[GL, H+] Trà Xanh Không Thể C...

By yaoyao2514

499K 20.9K 1.6K

⚠️ Warning!⚠️ Truyện có yếu tố cưỡng ép qhtd, lưu ý trước khi đọc! ⛔ Cấm dưới 18 tuổi!!!⛔ Tác giả: YaoYao Thể... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7: H
Chương 8: H+
Chương 9
Chương 10
Chương 11: Lại 'hờ'
Chương 12: 'Hờ' +
Chương 13: 'Hờ'++
Chương 14 (h)
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18: H
Chương 19
Chương 20
Chương 21: (h)
Chương 22: H++
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35: 'Hờ' +
Chương 36: 'Hờ'+++
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43: (h)
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48: (h)
Chương 49: 'Hờ'+ lại la
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54: [End1]
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59

Chương 37

7.5K 412 24
By yaoyao2514

Đưa Ngọc Trà về đến nhà đã quá nửa đêm.

Cha và mẹ của Ngọc Trà với vẻ mặt lo lắng đứng trước cổng rào chờ con gái, trên tay mẹ Trà còn cầm theo cái điện thoại muốn gọi cho ai đó nhưng bên kia đều chỉ vang lên giọng nói đều đặn của người nữ quá mức quen thuộc: "Thuê bao quý khách vừa gọi..."

Người phụ nữ với sự lo lắng thể hiện hẳn ra bên ngoài, bà không thể khống chế được tâm tình mà đi loạn qua lại, còn người đàn ông thì chỉ có thể nén sự lo lắng vào trong và thể hiện nó qua từng làn khói thuốc lá trắng.

Chờ thêm một lúc thì phía xa có ánh đèn của xe hơi đang dần tiến đến gần. Hai người phụ huynh liền lấy lại tinh thần mà cố nhìn xem liệu chiếc xe đó có phải là của nhà Hi An không, liệu con gái mình có ở trên xe không.

Chiếc xe hơi màu đen thả tốc độ chậm lại rồi dừng lại hẳn ở trước cổng nhà có đôi vợ chồng trung niên đang đứng với vẻ mặt đã lo sốt vó.

Vệ sĩ mặc vest đen ở ghế phó lái nhanh chân chạy xuống rồi mở cửa xe cho Hi An.

Hi An đỡ Ngọc Trà từ bên trong xe đi ra, có lẽ vì mất nhiều sức lực nên cô gái đã ngủ thiếp đi từ lúc nào.

Trao trả lại người cho phụ huynh, Hi An mỉm cười với họ rồi nhẹ giọng nói giúp Ngọc Trà vài lời.

"Cô chú, chuyện là như này, cậu ấy lẽ ra đã phải về từ lúc 8 - 9 giờ rồi cơ, nhưng lúc về thì đụng phải cái tên háo sắc vừa bị đuổi học ở trường cháu. Tên đó vốn thích Trà, cũng từng tỏ tình mà bị từ chối nên là có thể hắn không cam lòng nên khi vô tình đụng mặt trên phố liền uy hiếp Ngọc Trà phải đi với họ."

Hi An giọng nói đều đều vang lên không chút sơ hở nào, cô nói đến đó rồi khẽ cau mày tiếp tục: "Lúc cháu tìm được cậu ấy thì đã bị bọn người kia chuốc rượu say mềm, may mà cháu đến kịp lúc đưa cậu ấy về."

Nghe cô nói vậy, mẹ Trà chỉ chăm chăm chú ý lo lắng cho con gái, bà xót con nên đôi mắt rưng rưng ửng đỏ vuốt ve gương mặt nhỏ đang say ngủ và cũng không hề nghi ngờ gì lời của Hi An. Ngược lại, cha Trà lại hơi nhíu mày không mấy tin tưởng nhìn Hi An.

Ông ấy vốn là người nghiêm khắc, bản tính cũng có phần đa nghi nên không dễ dàng tin tưởng vào mấy lời của trẻ vừa thành niên như Hi An nói cho lắm.

Cha của Ngọc Trà ném điếu thuốc xuống đất rồi dùng mũi chân dập tắt nó, ông nhìn Hi An bằng ánh mắt thăm dò như muốn tìm ra một điểm chột dạ, bất thường của cô.

Nhận ra được ý nghĩ của người đàn ông thông qua ánh mắt, Hi An chỉ cười xòa rồi lấy điện thoại ra rồi dõng dạc nói: "Nếu chú và cô không tin mấy điều cháu nói, và hai người có ý nghĩ là cháu thông đồng với Ngọc Trà thì cháu vẫn có thể chứng minh lời cháu nói là thật."

Người đàn ông liếc nhìn xuống cái điện thoại của Hi An rồi thu lại ánh mắt lộ liễu vừa rồi, ông thâm trầm quan sát cô một lúc rồi mới cất giọng thắc mắc:

"Chú chỉ muốn hỏi vì sao khi nãy cô gọi cho cháu đều không được?"

Hi An được nhắc nhở liền sực tỉnh, cô 'a' lên một tiếng rồi thành thực đáp lại:

"Cô với chú có gọi cho cháu sao? Cháu không nhận được, thật đấy!" Nói xong, cô mở lịch sử cuộc gọi cho hai người xem rồi nói tiếp: "Có lẽ lúc đó điện thoại cháu không có sóng."

Cha của Ngọc Trà đối với mấy lời giải thích của Hi An cũng không nói lời nào, ông chỉ im lặng quan sát sắc mặt của cô một hồi rồi mới chậm rãi mở miệng: "Thôi được rồi, trời cũng tối lắm rồi, nhà chúng ta làm phiền cháu rồi. Cảm ơn cháu nhiều lắm! Có gì hôm nào cháu qua nhà chơi, chúng ta mời cháu ăn một bữa."

Nhận được lời cảm ơn của đối phương, Hi An chỉ cười cười đáp lại rồi mới nói thêm: "Vâng, không có gì ạ! Dù sao, cháu với Ngọc Trà cũng là bạn bè mà."

Xong việc, con gái cũng đã trả lại cho nhà người ta, Hi An lúc này mới ngồi lại vào xe và quay về biệt thự Lâm gia.

...

Qua ngày hôm sau, Hi An vừa đến lớp đã nhìn thấy Ngọc Trà chờ sẵn ở cửa. Vừa thấy cô bước đến, Ngọc Trà liền thu lại dáng vẻ e dè thường ngày mà vội vội vàng vàng bước tới.

"Hi, Hi An..." Ngọc Trà hơi ngập ngừng trong giây lát rồi mới xoa xoa mu bàn tay rồi nói tiếp: "Thành thật cảm ơn cậu! Nếu đêm qua cậu không nói giúp tớ vài lời với cha mẹ thì hôm nay tớ phải no đòn và bị đuổi ra khỏi nhà rồi!"

Hi An đối với lời 'cảm ơn' đột ngột này của Ngọc Trà làm cho lòng cô dâng lên một cảm xúc mỉa mai không thể tả. Cô cười nhẹ rồi xua tay:

"Có gì mà phải cảm ơn, chẳng phải cậu đã trả ơn cho tôi rồi sao?"

Ngọc Trà nghe đến đây thì không hiểu lắm, cô mờ mịt nhìn người đối diện rồi hỏi lại: "Có hả? Sao tớ..."

Lời vừa nói đến đấy, trong đầu Ngọc Trà bất chợt có một loạt hình ảnh đầy nhạy cảm và xấu hổ hiện lên khiến cho khuôn mặt cô bỗng chốc đỏ bừng.

Hi An lại ung dung cười, cô đưa mắt nhìn một lượt từ trên xuống dưới Ngọc Trà, lia mắt nhìn từ điểm xuất phát là phần ngực xuống đến chân rồi lại nhìn lên và tầm mắt của cô dừng lại ở giữa ngực của người con gái phía đối diện.

Cô bước đến gần Ngọc Trà rồi vỗ nhẹ bả vai đối phương, cô thì thầm vào tai Ngọc Trà:

"Cậu đã trả ơn cho tôi rồi mà... bằng chính thân thể của mình!"

Nói dứt lời, Hi An khúc khích cười đầy khoái chí để lại Ngọc Trà đứng hình tại chỗ mà bước vào lớp.

Continue Reading

You'll Also Like

493K 32.2K 51
Truyện không tam quan ! 🔗 đọc kỹ chương " Mở Đầu " thì hẳn vào hỏi những thế giới trước ở đâu nhé ! - Xuyên nhanh: Tiểu đáng thương ta, bị các đại l...
687K 67.3K 142
• Tác giả: Thượng Thương • Tên Hán Việt: Tiểu ngốc tử cũng có thể được hào môn đoàn sủng sao • Tên gốc: 小傻子也可以被豪门团宠吗 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ...
165K 17.9K 86
Tác giả: Hoa Quyển Nhân vật chính: Lục Vân Đình x Giang Vu Thanh (Mỹ công ốm yếu kiêu ngạo x Thụ ngốc bạch ngọt) Tag: Cổ đại, niên thượng, hỗ sủng, c...
24.1K 1.9K 65
Tác phẩm: Hôm nay khởi hành / Hôm nay rời cảng (今日离港) Tác giả: Ngư Tể (鱼宰) Thể loại: Bách hợp, gương vỡ lại lành, nghiệp giới tinh anh, trinh thám Số...