Nueng đẩy vai Palm, đau đớn cong người, xuất vào miệng anh để cố gắng thoát ra, nhưng tay trái của Palm đã kéo em lại, ép em vào sâu hơn trong các ngón tay của mình.
Palm thực sự vẫn không thể tin rằng Nueng sẽ để anh nhìn thấy em trong bộ dáng như thế này. Nhưng lúc này đây, em đang nằm dưới anh, giao phó cơ thể mình vào tay anh, cho phép anh chạm vào em theo cách anh muốn.
"Tao yêu tất cả những gì mày làm với tao, Palm." vang vọng trong đầu anh.
Khi anh di chuyển lên giữa hai chân dang rộng của em và từ từ đẩy vào em lần nữa, Nueng trông giống như một mớ hỗn độn xinh đẹp nhất trong vòng tay của Palm.
Mong tất cả các vị thần tồn tại tha thứ cho anh, bởi vì dạ dày của anh đang thắt lại vì sung sướng khi anh di chuyển hông và nghe thấy tiếng thở hổn hển khiêu khích cùng những giọt nước mắt lăn dài trên má từ đôi mắt nhắm chặt của Neung. Cái nắm tay trên vai anh rất yếu ớt và Palm cảm thấy như thể anh đang cầm một thứ gì đó rất dễ vỡ trong tay. Vẻ ngoài cứng rắn của một trong những con người mạnh mẽ nhất mà anh từng biết giờ đã biến mất hoàn toàn và mọi thứ bên dưới là của anh ... cho phép anh phá huỷ, giữ chặt và giữ an toàn trong vòng tay mình. Trái tim Palm thắt lại trong lồng ngực vì ý nghĩ đó.
"Palm." Giọng Nueng run run.
Palm hôn lên chóp mũi em.
"Tôi đây."
"Ưm."
Anh lau nước mắt trên má Nueng.
"Một lần nữa thôi. Cho phép tôi." (Em nó mệt muốn xỉu rồi còn hong tha, hỏng biết mấy lần rồi đó)
"Tao không còn sức nữa, Palm. Tao không thể đến lần nữa. Đây là ..."
Nueng lắp bắp nói và Palm chỉ hiểu được một nửa, nhưng bằng cách nào đó, ngay cả trong tình trạng này, anh vẫn có thể bắt được giọng điệu quen thuộc của vị hoàng tử khó tính của mình.
Palm mỉm cười vì điều đó, đẩy cánh tay của mình dưới đầu gối của Nueng. Anh hôn lên vai em và lại bắt đầu di chuyển. Nueng ngay lập tức siết chặt lấy anh, khiến anh gần như không thể di chuyển và Palm nhẹ nhàng xoa bên hông em, thầm yêu cầu em thả lỏng. Anh hôn em lần nữa, lần này sâu hơn, và với mỗi chuyển động của lưỡi, anh cảm thấy cơ thể Nueng lần nữa tan chảy dưới anh.
Em vẫn còn rất chặt và vách tường trong em mới mềm mại làm sao, khiến Palm phải rên rỉ vì cảm giác tuyệt vời khi vùi sâu vào lỗ nhỏ của em. Mỗi lần di chuyển vào sâu hơn, anh lại ngắm không biết chán các đường nét trên khuôn mặt người thương thay đổi theo chuyển động của mình.
Nueng lộ vẻ hoài nghi khi em cảm thấy cơ bụng lại co thắt, lần này gần như là đau đớn. Palm vẫn dịu dàng, nhưng cảm giác thậm chí còn mãnh liệt hơn trước. Cơ thể của Nueng bị sốc bởi cảm giác đó, đến nỗi em muốn đá Palm ra khỏi người mình trong giây lát. Em cảm thấy như bên trong mình liên tục bị điện giật và em cố gắng tập trung vào giọng nói của Palm, bởi vì anh đang thì thầm điều gì đó với em, nhưng Nueng không thể nghe thấy điều đó là gì.
***
Cuối cùng khi Nueng mở mắt ra, căn phòng vẫn tối om. Và vì điều đó, em đoán rằng em ngất đi không quá lâu.
Em đang nằm nghiêng với một chân kẹp giữa hai chân của Palm. Mặt em vùi vào cổ anh và Nueng lười biếng ngửi mùi hương của làn da ẩm ướt.
Palm, người trước đó vẫn bất động, hơi cựa quậy. Nueng cảm thấy đầu anh đang di chuyển trên đầu em, như thể anh muốn nhìn xuống em, trong khi cố gắng giữ cho cơ thể em nằm yên.
Nueng di chuyển cẩn thận, cố gắng nhấc tay lên, nhưng cánh tay của Palm không cho em di chuyển, ấn chặt em vào cơ thể mình.
"Hãy cứ như thế này một chút."
Anh biết rằng cơ thể của Nueng có thể bị đau nhẹ và anh thực sự muốn chăm sóc em khi em bất tỉnh, nhưng Nueng đã ôm anh chặt đến nỗi Palm không thể tìm thấy sức mạnh để kéo cơ thể mình ra khỏi cái ôm của em.
Nueng ngạc nhiên lắng nghe và giấu mặt sâu hơn vào hõm cổ của Palm, khiến trái tim người bên cạnh loạn nhịp một chút.
"Mày có thích nó không?" Giọng nói của Nueng có vẻ ổn định, nhưng Palm cảm nhận được tất cả sự tổn thương ẩn giấu trong đó.
Những ngón tay của Palm lần theo vai Nueng. Anh thật sự không biết phải diễn đạt hết cảm xúc lúc này như thế nào nên chỉ khẽ thủ thỉ vào tóc em.
"Đây là lần tôi thích nhất cho đến nay."
Nueng vùi mình vào anh và mỉm cười.
"Có được không, nếu chúng ta không dậy dọn dẹp bây giờ? Tao không nghĩ mình còn đủ sức."
Palm hôn nhẹ lên trán em.
"Ngủ thôi."
Anh sẽ dọn dẹp sau.
Anh cảm thấy hơi ấm của Nueng đang ru anh vào giấc ngủ. Hoặc có thể anh sẽ tắm cho cả hai vào buổi sáng.
.
.
.
Đây là phần 2, còn phần 1 nữa nhưng tác giả bảo có thể đọc tách 2 phần độc lập nên phần 1 tôi sẽ dịch sau và cũng là H 🌚.
Dạo này có một số chuyện không hay nhưng mà cái gì không vui thì mình bỏ qua nhỉ?