bonten x readers 'minh châu'

By manwjuu

30.5K 2.3K 36

viên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓 More

1.
2.
3.
4.
5.
6.
7.
8.
9.
10.
11.
12.
14.
15.
16.
17.
18.
19.
20.
21.
22.
23.
24.
25.
26.
27.
28.
29.
30.
31.
32.
33.
34.
35.
36.
37.
38.
39.
41.
42.
43.
44.
45.
46.
47.
48.
phiên ngoại 1 - nguyệt thần.
phiên ngoại 2 - mảnh ghép của S.
phiên ngoại 3 - thật bất ngờ.
phiên ngoại 4: khung cảnh mùa xuân.

40.

473 37 0
By manwjuu

sinh nhật no nê, say sỉn bê bết, t/b vẫn ngồi dọn lại bãi chiến trường cùng kakuchou, nhìn sang sanzu mặc áo kuromi và rindou mặc áo kitty mà buồn cười, trông hài quãi đạn.

1h25p, t/b đứng chờ ở bếp, sao hôm nay ran không về nhà?

cô bé vì quá mệt nên thiếp đi, tầm 7h lại dậy.

chỉ thấy kokonoi cầm laptop gõ, rindou xem lại hợp đồng và takeomi nhàn rỗi uống cafe, thấy vậy t/b cất tiếng:

"ran không về ạ?"

takeomi thản nhiên, "ừa hôm qua vẫn không về, định vị điện thoại vẫn ở khu trung tâm, không biết có làm sao không"

kokonoi chậm rãi tiếp lời, "nó làm sao được, thân thủ của nó khá lắm đấy"

t/b có chút buồn, dù sao cũng là sinh nhật thứ 18, có gì đâu mà để ran quan tâm..

bên này, ran tỉnh dậy sau một trận hoan ái, nhìn cô nàng bên cạnh mà càu nhàu vài cái. gã sửa soạn lại rồi đi ra khỏi khu trung tâm, nhìn vào ngày và tháng thì mới hoảng.

'hôm nay đã là ngày này, hôm qua...."

gã rủa mấy câu từ tiếng anh rồi phóng xe về nhà.

về đến nhà gã mở tung cửa, bên trong là kokonoi, rindou, takeomi và t/b đang pha ngũ cốc.

"ơ kìa? cậu cả về rồi, lăn lộn với ai mà giờ mới vác mặt về đấy"

"câm mồm, t/b, ra đây anh bảo"

t/b thản nhiên không nói, con bé ra khu vườn mà nhìn ran đầy thất vọng, "sao thế ran?"

"hôm qua do lô hàng trục trặt nên ran không về được, xin lỗi t/b nhé, anh có chuẩn bị quà đây..."

t/b mím môi:

"nếu không có lý do thì ran đừng nói dối, thắt lưng ran đeo chiều qua có dính nhũ vàng kìa, trên cổ có thêm vết tím"

ran ngả người, trông gã cứ như ngoại tình bị vợ phát hiện..

ran bình tĩnh nói: "xin lỗi t/b...xin lỗi em"

"ran không có lỗi, hôm nay t/b phải đi chơi với sanzu rồi, chào ran nha"

ran hối hận vì hôm qua không kiềm được dục tính mà làm bậy, để rồi hôm nay dằn vặt khổ tận cam lai.

.

.

.

"ni-chan thôi đừng cạ nước mũi vào áo em, bẩn quá này"

ran đang khóc bù lu bù loa vì t/b đi chơi với sanzu, rindou và mikey hứng chịu hết tất cả nỗi than khóc của gã trai này.

"nín cái họng lại"

mikey phang ngay hai cái bánh cá vào mặt ran.

Continue Reading

You'll Also Like

240K 36.7K 29
Tác giả : Boo a.k.a Gạo Thể loại : AllTakemichi , ngọt , hài (nhạt) , nhẹ nhàng , ... Truyện sẽ Ooc, Ooc, Ooc nên ai không thích xin đừng buông lời c...
811K 111K 95
Au: JanJam Takemichi thay vì trở về 12 năm trong quá khứ thì cậu trở về hẳn 20 năm trước, từ một thanh niên 26 tuổi trở thành một thằng nhóc 6 tuổi...
358K 38.4K 80
Created by: OharanoHigo -OOC cực mạnh -50%-60% giống cốt truyện Plot: Hanagaki Takemichi-người đã không ngại khó khăn mà quay về quá khứ để cứu đồng...
147K 11.2K 56
Các câu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers x Y/n, tuy tựa viết là x Reader nhưng không hẳn là vậy nhé! Vì toii tùy hứng lắm có thể bê...