Chapter 4: Chương 3: · Nhật nguyệt
Summary:
Xe xe chú ý, song tính cảnh có, ooc Có.
Chapter Text
Xe xe chú ý, song tính cảnh có, ooc Có.
Chương 3: · Nhật nguyệt
Đan phong chính là cầm minh tộc thế hệ này duy nhất đích công tử. Từ nhỏ đã bị dạy bảo phải gánh vác gánh chịu gia tộc, tuyệt không thể làm có đọa cầm minh tộc chi danh sự tình.
Đan phong từ khi bắt đầu biết chuyện, liền muốn ngày ngày tu tập quân tử lục nghệ, Tứ thư Ngũ kinh. Dù là ngày đông giá rét nóng bức, cũng không có một ngày ngừng, chính là như vậy lặp đi lặp lại tạo hình hạ, mới có tấm lòng rộng mở uống nguyệt quân. Mà cái này thịnh danh chi hạ, là không biết bao nhiêu năm cố gắng cùng mồ hôi và máu.
Thiếu niên non nớt bả vai không chỉ có chọn uống nguyệt quân tên tuổi, còn có mẫu cha chờ mong cùng cầm minh tộc tương lai. Như thế tầng tầng dưới gánh nặng, đan phong dần dần dưỡng thành hỉ nộ không lộ thói quen.
Xuất thân của hắn tựa hồ không mang đến bất kỳ chỗ tốt nào. Đan phong vẫn luôn là nghĩ như vậy, thẳng đến bị chọn làm Thái tử thư đồng ngày đó.
Hôm đó chi tiết, đan phong đã không nhớ rõ lắm. Chỉ nhớ rõ mình vừa qua khỏi xong mười hai tuổi sinh nhật không có mấy ngày, liền được cho biết muốn đi theo mẫu thân đi cung trong một chuyến.
Nhũ mẫu cho mình mặc xong nhất lộng lẫy quần áo, mẫu thân thì ở trên xe ngựa lặp đi lặp lại căn dặn muốn thế nào lộ ra tri thư đạt lễ, cần phải đến Thái tử ưu ái, trở thành hắn thư đồng, dạng này mới có thể tại đời tiếp theo Hoàng đế trước mặt vì gia tộc tranh thủ lớn nhất lợi ích.
Bởi vì lấy mẫu thân ngữ khí phá lệ nghiêm túc, đan phong có chút khẩn trương. Bất quá bề ngoài vẫn là bốn bề yên tĩnh, chỉ vì tiên sinh dặn dò qua, quân tử bất cứ lúc nào đều ứng đoan trang ổn trọng.
Đan phong bị mẫu thân nắm, đi qua thật dài cầu thang, kia là hắn lần thứ nhất bước vào cửa cung.
Vừa mới tiến chính điện, mẫu thân là được rồi đại lễ. Đan phong bắt chước mẫu thân dáng vẻ quỳ xuống dập đầu, ngự tọa bên trên đế vương lại giống như là không nhìn thấy đồng dạng, một mực chưa từng để bọn hắn.
Thời gian từng giây từng phút qua được, đan phong dù sao vẫn là đứa bé, thể lực có chút nhịn không được. Trước mắt hắn một trận biến thành màu đen, toàn bộ nhờ ý chí kiên định mới không có đổ xuống. Ngay tại đan phong cắn răng kiên trì lúc, bên tai đột nhiên vang lên một chuỗi hài đồng tiếng cười, tận lực bồi tiếp một đôi màu vàng hơi đỏ đầu hổ giày dừng ở bên cạnh mình.
"Mẫu Hoàng, cái này tiểu ca ca là ai vậy? Làm sao quỳ gối nơi này?"Đan phong nghe được đứa bé kia hướng bệ hạ hỏi. Có thể tại trước mặt bệ hạ làm càn như vậy, chắc hẳn đây chính là kia nhỏ Thái tử.
Lúc đầu muốn để bọn hắn nhiều quỳ một hồi, tốt áp chế áp chế cầm minh tộc nhuệ khí. Không nghĩ tới để tiểu tổ tông nhìn thấy, Nữ Hoàng bất đắc dĩ đến thở dài: "Đừng quỳ, đứng lên đi. Nguyên nhi, đến trẫm nơi này."
Đan phong đi theo mẫu thân đứng người lên, dư quang liếc về phía bên người nhỏ Thái tử, lại không nghĩ rằng bị đôi kia tròn căng đá mắt mèo nhìn vừa vặn. Cặp kia thanh tịnh mắt vàng phảng phất có thể nhìn thấu thế gian tất cả tính toán. Đan phong nhịn không được né tránh hắn ánh mắt, lần thứ nhất vì mẫu thân tính toán mà tự ti mặc cảm.
Nhỏ Thái tử có chút kỳ quái phải xem lấy cái này sừng dài tiểu ca ca, trong lòng suy nghĩ muốn đi phía sau hắn tìm xem có hay không cái đuôi, lại bị Mẫu Hoàng lại một lần kêu gọi ngăn lại. Tiểu hài bĩu môi, nhún nhảy một cái đến hướng Mẫu Hoàng chạy tới, thấy bên người ma ma kinh hồn táng đảm.
Nhỏ Thái tử hữu kinh vô hiểm đạt được đạt bên cạnh bệ hạ. Nũng nịu giống như đem mình cái đầu nhỏ đặt ở Mẫu Hoàng trên gối, trêu đến Nữ Hoàng mặt nghiêm túc bên trên nổi lên ý cười. Nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu của hắn: "Tốt, nhiều người nhìn như vậy còn hướng Mẫu Hoàng nũng nịu, cũng không biết mất mặt. Đứng ngay ngắn, xem thật kỹ một chút cái này tiểu ca ca, ngươi có thích hay không hắn?"
Nhỏ Thái tử bị Mẫu Hoàng dẫn theo sau cổ áo, không thể không đứng thẳng. Hắn không có chút nào che lấp phải xem lấy đan phong, tựa hồ đang suy tư thứ gì. Đan phong có chút khẩn trương, bất luận là mẫu thân vẫn là mình, đều coi là bệ hạ sẽ càng thêm coi trọng thư đồng học thức. Là lấy, hắn làm xong bị hảo hảo khảo giáo một phen chuẩn bị. Nào biết bệ hạ vậy mà không theo lẽ thường ra bài, lại trực tiếp kêu nhỏ Thái tử đến tuyển người.
Thái tử năm nay bất quá khó khăn lắm sáu tuổi, vẫn là cái làm việc chỉ nhìn yêu thích tiểu hài tử. Đan phong lần thứ nhất cùng hắn gặp mặt, có thể hay không bị hắn thích đều xem vận khí.
Nhỏ Thái tử tựa hồ cuối cùng kết thúc suy nghĩ, hắn nhìn xem đan phong mở miệng: "Ca ca, ta có thể sờ sờ sừng của ngươi sao?"
"Nguyên nhi, không được vô lễ."Nữ Hoàng không nghĩ tới tiểu nhi tử nghĩ nửa ngày vậy mà liền vì việc này. Sừng đối nghịch minh tộc mà nói tựa như thân thể một bộ phận, tùy tiện hướng lần thứ nhất gặp mặt người xách loại yêu cầu này, có thể nói là thất lễ.
Nhưng nghĩ đến cảnh nguyên mới sáu tuổi, chưa từng thấy cầm minh tộc tiểu hài khả năng chính là hiếu kì mà thôi. Nữ Hoàng hung ác không hạ tâm đi giáo huấn, chỉ có thể không mặn không nhạt đến miệng ngăn cản một chút tiểu nhi tử.
"Có thể."Mặc dù sừng đối với cầm minh tộc tới nói rất trọng yếu, nhưng cũng không thể coi là tư ẩn bộ vị. Nếu là sờ hai lần sừng liền có thể đổi được Thái tử thư đồng vị trí, chỉ sợ không có sừng dài đều hận không thể cho mình chen vào hai cây để nhỏ Thái tử sờ.
Huống chi hắn dáng dấp còn đáng yêu như thế. Đan phong tại nội tâm đại nghịch bất đạo đến nghĩ, trên mặt lại là cung kính cực kỳ. Hắn tại Nữ Hoàng ngầm đồng ý hạ vượt qua mẫu thân, đi vào ngự tọa dưới bậc thang. Cân nhắc đến mình cùng nhỏ Thái tử thân cao chênh lệch, đan phong quan tâm đến cúi đầu xuống, rốt cục để hiếu kì nhỏ Thái tử đạt được ước muốn.
"Oa, thô sáp."Đan phong chỉ cảm thấy sừng bị một con ấm áp tay nhỏ chạm đến. Đối phương cẩn thận từng li từng tí đến sờ soạng mấy lần, non nớt lòng bàn tay xẹt qua chất sừng, để đan phong trong lòng ngứa.
"Nguyên lai là loại cảm giác này a, cùng sừng hươu sờ tới sờ lui hoàn toàn không giống đâu."Cảnh nguyên phối hợp đến lẩm bẩm, bị Nữ Hoàng bất đắc dĩ đến vỗ đầu một cái: "Sờ hai lần là được rồi, vẫn chưa xong không có."
Thế là nhỏ Thái tử không có ý tứ đến cười cười, ngoan ngoãn rút tay trở về. Theo sừng bên trên nhiệt độ rời đi, đan phong trong lòng vậy mà dâng lên một trận không hiểu tiếc nuối.
"Ta thích người ca ca này!"Nhỏ cảnh nguyên ôm Mẫu Hoàng cánh tay, mỗi chữ mỗi câu phải nói đến: "Hắn dáng dấp đẹp mắt, sừng cũng tốt sờ."
Nữ Hoàng bị cái này đồng ngôn đồng ngữ chọc cười. Nàng dùng cánh tay nắm ở cảnh nguyên: "Đã như vậy, để hắn cho ngươi làm thư đồng thế nào? Về sau các ngươi Thiên Thiên đều có thể nhìn thấy."
Còn không biết đan phong quyển vương bản tính nhỏ cảnh nguyên một mặt ngây thơ, mừng rỡ đến trả lời Mẫu Hoàng vấn đề: "Tốt tốt, ta có thể đem ngọc của ta sư tử phân cho hắn chơi. Còn có ngự hoa viên vừa kết quả lê, phân hắn một nửa, một phần ba đi! Còn muốn cho Mẫu Hoàng lưu một chút đâu."
Luôn luôn uy nghiêm Nữ Hoàng bị dỗ đến cao hứng: "Liền ngươi nói ngọt."Tiếp lấy lại chuyển hướng đan phong: "Đan tiểu công tử, ý của ngươi như nào? Nếu là không muốn, cũng không cần miễn cưỡng."
Thật vất vả đạt đến mục đích, làm sao có thể ở thời điểm này như xe bị tuột xích. Đan phong nghe được mẫu thân cố gắng đè nén thanh âm hưng phấn: "Đan phong tất nhiên là nguyện ý, có thể làm thái tử điện hạ thư đồng, đây chính là cầu còn không được chuyện tốt a!"
"Trẫm không hỏi ngươi."Nữ Hoàng nhíu mày, trở ngại cảnh nguyên ở đây liền không có nổi giận, chỉ là trên mặt có chút không tễ.
"Bẩm bệ hạ, thần nguyện ý."Đan phong có thể cảm giác được mẫu thân cực nóng ánh mắt, phảng phất có thể tại sau lưng mình đốt ra hai cái lỗ thủng đến.
"Hảo hài tử."Nữ Hoàng thần sắc nhu hòa xuống tới, nàng vỗ vỗ đan phong bả vai lấy làm trống lệ: "Nguyên nhi là ta ấu tử, từ nhỏ nuông chiều lấy lớn lên, là lấy tính tình không đủ ổn trọng, về sau còn xin ngươi nhiều đảm đương chút."
Đan phong nhìn qua Nữ Hoàng con mắt. Giờ này khắc này nàng phảng phất không phải cao cao tại thượng đế vương, mà là một cái lo lắng hài tử phổ thông mẫu thân. Nàng tận tâm mưu đồ, vì cảnh nguyên đoạt được một đoạn Hoàng gia hài tử khó được ngây thơ thời gian. Vì thế, nàng không tiếc từ bỏ thu nạp lòng người cơ hội, cũng phải cấp hài tử tìm chợp mắt thư đồng.
Đáng tiếc, hồn nhiên ngây thơ nhỏ Thái tử còn không rõ mẫu thân khổ tâm, còn đang trong ngực nàng nũng nịu bán si, liền vì nhiều lấy một chén mật nước.
Bất quá đây hết thảy cùng đan phong cũng không quan hệ, hắn bị mẫu thân nắm rời khỏi chính điện. Không có mấy ngày nữa liền chờ đến tiến cung thư đồng thánh chỉ. Mẫu thân mừng rỡ như điên đến dạy bảo đan phong như thế nào cùng tiên sinh Thái tử tạo mối quan hệ, nhưng thủy chung không hỏi qua trên đầu gối mình quỳ tổn thương có đau hay không.
Bị tiên sinh dạy bảo ngày đầu tiên, mặc dù cảnh nguyên sớm liền khải được, nhưng giống phổ thông học sinh đồng dạng bên trên đầy một ngày khóa vẫn là đầu một lần, đối đan phong điểm này hiếu kì toàn nhét vào Tứ thư Ngũ kinh trong hải dương. Tảo khóa vừa mới kết thúc liền ỉu xìu, tội nghiệp đến gục xuống bàn.
"Đan Phong ca ca, học giỏi khó a, ta không muốn xem sách."Nhỏ cảnh nguyên hướng về phía mình mới vừa ra lò thư đồng ca ca phàn nàn.
So cảnh nguyên lớn sáu tuổi, đã sớm học qua đan phong trầm tư một chút, nghĩ nghĩ mình phạm lười lúc tiên sinh là như thế nào răn dạy mình. Hắn đem bên trong bén nhọn phê bình loại bỏ, thuần túy cùng cảnh nguyên giảng tại sao muốn đọc sách đạo lý.
Thế là, nhỏ cảnh nguyên nghe một lỗ tai chi, hồ, giả, dã, con mắt đều bốc lên kim tinh. Vội vàng tìm cái cớ chui, lưu đan phong nhìn xem hắn chật vật mà chạy bóng lưng thở dài.
Cảnh nguyên mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng trời sinh thông minh.
Có lẽ là bị thư đồng làm hạ thấp đi tổn thương mặt mũi. Hắn bằng tốc độ kinh người đuổi kịp đan phong học tập tiến độ, mặc dù về sau liền bắt đầu lười biếng ---- Không phải hôm nay đau đầu, chính là đêm qua phong hàn, tóm lại muốn cho mình lên lớp đi ngủ tìm hợp lý lấy cớ.
Đan phong mình đã tập mãi thành thói quen, nhưng mà đối cảnh nguyên mà nói, cái này thư đồng ca ca quá ưu tú. Không chỉ có văn võ song toàn, còn như vậy tiến tới. Nhiều lần tiên sinh vừa mới giáo sư một thiên văn chương, lại phát hiện đan phong đã sớm học thuộc. Hạ học cũng không đi ra ngoài chơi, mà là ôn tập tiếp theo thiên công khóa.
Cảnh nguyên ngay từ đầu còn muốn cùng hắn cùng nhau chơi đùa, lại bị hắn lôi kéo đọc sách. Trời có mắt rồi, cảnh nguyên từ xuất sinh liền không có như thế cần cù qua. Bởi vậy mặc dù trong lòng yêu thích người ca ca này, nhưng lại không thể không đối với hắn kính nhi viễn chi, sợ hắn lại để cho mình viết chữ lớn.
Mà lúc này đây xuất hiện một cái đồng dạng lười biếng tiểu đồng bọn, cảnh nguyên rất khó không thân cận đối phương ---- Có lẽ là sợ hãi cảnh nguyên học thành lão học cứu, bệ hạ lại tìm ứng nhà tiểu công tử tới làm thư đồng.
Cái này ứng tiểu công tử ứng tinh cùng đan phong niên kỷ tương tự, lại là cái sẽ chơi. Nhiều lần đều có thể từ ngoài cung lén qua chút mới mẻ đồ chơi cho cảnh nguyên, trêu đến cảnh nguyên trong lòng móng vuốt nhỏ ngày ngày không gián đoạn đến cào, bắt tâm cào phổi đến muốn xuất cung đi xem một chút.
Kia ứng tinh mình không yêu đọc sách. Là lấy không chỉ có không khuyên giải cảnh nguyên tiến tới, còn dạy hắn cùng một chỗ khí tiên sinh. Đan phong nhìn không được, liền thường xuyên khuyên bảo cảnh nguyên.
Làm sao tiểu thiếu niên chính là chơi tâm nặng niên kỷ, đan phong tận tình khuyên bảo bị xem như gió thoảng bên tai. Lại thêm ứng tinh ở bên cạnh châm ngòi ly gián, cảnh nguyên cùng đan phong quan hệ mặc dù không đến mức chơi cứng, nhưng cũng không có trước đó thân cận như vậy.
Không thể không nói, ứng tinh tồn tại để đan phong tương đương bất mãn. Người này phảng phất sinh ra tới chính là mình đối thủ một mất một còn, vô luận tự mình làm cái gì hắn đều muốn làm trái lại. Đan phong bên này vừa khuyên cảnh nguyên luyện nhiều một thiên chữ lớn, hắn bên kia liền cầm lấy dân gian mới ra thoại bản mời cảnh nguyên cùng nhìn. Đan phong đã nhớ không rõ có bao nhiêu lần vốn nên tại học tập cảnh nguyên bị hắn câu dẫn không làm việc đàng hoàng ---- Hồ ly tinh đều không có hắn sẽ câu dẫn người.
Về sau trong vài năm, cảnh nguyên cùng ứng tinh quan hệ càng thêm như keo như sơn. Hai người mặc dù thường xuyên đấu võ mồm, lại đồng tiến đồng xuất. Có khi chơi đến trời chiều rồi, cảnh nguyên sẽ còn vụng trộm lưu ứng tinh qua đêm, thường thường ngày thứ hai hai người đều treo mắt quầng thâm.
Rõ ràng là ta trước, nhưng mà cảnh nguyên lại cùng ứng tinh thân mật như vậy. Đan phong trong lòng thường xuyên chua chua.
Nhưng mà, coi như lại chán ghét ứng tinh, đan phong cũng chưa từng nghĩ tới muốn để nhà hắn phá người vong.
Cảnh nguyên kế vị hôm đó, đan phong đi theo mẫu thân đứng tại hàng trước nhất. Mẫu thân nhìn xem thân mang lễ phục cảnh nguyên, đột nhiên hỏi mình một vấn đề.
"Phong nhi, ngươi muốn làm hoàng hậu sao?"Mẫu thân ngữ khí rất nhẹ, đan phong còn tưởng rằng mình nghe lầm, một trái tim lại khó mà tự chế đến bắt đầu nhảy lên. Đan phong án lấy lồng ngực, lúc này mới ý thức được mình đối cảnh nguyên tình cảm.
Mẫu thân nhìn mình một chút. Nàng như thế đặt câu hỏi, nhất định đã sớm phát hiện mình tâm tư.
"Cầm minh tộc tộc cùng ứng nhà đều là khai quốc công thần, gia thế tương đương. Bệ hạ lại cùng ứng nhà vị kia có tư tình...... Nếu là lập sau, tất sẽ không là ngươi."
Mẫu thân giống như như độc xà quay quanh tại đan phong bên tai, một nháy mắt toàn thân hắn huyết dịch đều phát lạnh. Những cái kia có quan hệ cảnh nguyên cùng ứng tinh hồi ức xuất hiện trong đầu: Thành đôi ngọc bội, cảnh Nguyên Đột nhưng biến đỏ sau tai, dưới bàn vụng trộm nắm chắc tay...... Suy nghĩ kỹ một chút, rõ ràng từng tờ một từng trang từng trang sách đều viết thiếu niên mộ ngải.
"Không có việc gì, Phong nhi."Mẫu thân ở bên tai lẩm bẩm hóa thành từng nhánh độc tiễn, mỗi một chi đều vừa vặn bắn trúng bị đan phong giấu đi, không thể gặp người dục vọng: "Mẫu thân biết ngươi đối bệ hạ tình cảm, các tộc nhân đều sẽ giúp ngươi...... Cái này hoàng hậu chi vị, chỉ có thể là chúng ta Phong nhi."
Đan phong nghe được mẫu thân trong giọng nói nguy hiểm, lại nói không ra cự tuyệt ngữ điệu ---- Cùng người thương đứng sóng vai dụ hoặc quá lớn, lại quân tử người cũng chống cự không được loại này dụ hoặc.
Chúng ta vốn là nên như thế, đan phong nghĩ. Ta hào uống nguyệt quân, mà vừa kế vị cảnh nguyên chính là mới lên mặt trời. Nhật nguyệt giữa trời, liền bình minh, chúng ta nên trở thành lớn 錅 Đế hậu!
Mẫu thân cùng tộc nhân vì chính mình mưu đồ, đan phong lại lần thứ nhất bị bài trừ bên ngoài. Chỉ nhìn thấy trong nhà thường xuyên có người bái phỏng, nguyên bản thấy đều chưa thấy qua tộc nhân cũng thường xuyên đến trong nhà nghị sự. Đan phong có chút bất an, lại bị mẫu thân yêu cầu cùng cảnh nguyên chỗ tốt quan hệ, chỉ có thể tiếc nuối đến rời nhà bên trong.
Trước trước sau sau, mẫu thân đủ bận rộn hai năm. Đan phong nhưng vẫn không có tìm tới cơ hội biết được kế hoạch. Chỉ là trong lòng minh bạch đây cũng không phải là cái gì đơn giản kế hoạch, nếu là thật sự truy tra, gần phân nửa người của triều đình đều hoặc nhiều hoặc ít tham dự trong đó.
Ngày đó, đan phong giống thường ngày rời giường rửa mặt, lại bị cáo tri hôm nay không được rời phủ. Chỉ vì khai quốc người có công lớn, ba triều không ngã ứng nhà đêm qua lên đại hỏa. Một nhà mấy chục nhân khẩu, ngoại trừ ứng tiểu công tử ngủ lại cung nội mà tránh được một kiếp, cái khác chết hết tại đại hỏa.
Nghe được tin tức này, đan phong còn bị sét đánh. Hắn không kịp chỉnh lý tốt y quan, cũng quên đi không được đi nhanh gia quy, thất tha thất thểu đến chạy hướng mẫu thân nhà chính.
"Mẫu thân...... Có phải là ngài......?"Mặc dù là câu hỏi, nhưng đan phong trong lòng kỳ thật đã rõ ràng, chỉ là không thể tin được mà thôi. Hắn hi vọng dường nào mẫu thân có thể nói việc này cùng cầm minh tộc không quan hệ. Nhưng mà lại không như mong muốn.
"Phong nhi, hoàng hậu chi vị đã là ngươi vật trong túi."Mẫu thân quen thuộc mặt phảng phất hóa thành lệ quỷ, về sau hàng đêm xuất hiện tại đan phong ác mộng bên trong: "Chính là tên tiểu tạp chủng kia không chết, mệnh cũng rất lớn, bất quá bệ hạ không có khả năng cưới một cái nhà ngoại thất thế hoàng hậu......"
Mẫu thân miệng còn đang động, đan phong cũng đã nghe không được thanh âm. Hắn thất hồn lạc phách, căn bản không nhớ rõ mình là như thế nào trở lại trong phòng.
Về sau, cưới mình vào cung làm hoàng hậu thánh chỉ thật tới. Đan phong nhưng không có trong tưởng tượng vui vẻ, trong đầu tất cả đều là ứng tinh sụp đổ đến kêu khóc lúc, cảnh nguyên ôm thật chặt thân ảnh của hắn.
Đế hậu đại hôn ngày đó, đế vương sính lễ bị từng rương mang tới khố phòng. Chỉ là nhấc cái rương lễ sinh đều một đường từ đầu phố xếp tới cuối phố.
Đan phong bị cưới kiệu một đường mang tới tiêu phòng cung, trong lúc đó cảnh nguyên bản nhân lại không xuất hiện qua. Tuy nói dựa theo lễ chế, Hoàng Thượng không nghênh hoàng hậu cũng có tiền lệ. Nhưng đan phong trong lòng vẫn là bất ổn, sợ cảnh nguyên biết mẫu thân làm sự tình, từ đó chán ghét mình.
Mũ phượng dùng đến đều là thực liệu, ép tới đan phong cổ bả vai đau nhức. Nhưng như cũ thẳng tắp đến ngồi tại trên giường cưới, liền sợ cảnh nguyên đúng lúc nhìn thấy mình lười biếng dáng vẻ.
Mặt trời dần dần xuống núi, ngoài cửa cung nhân thấp giọng hỏi lấy có thể đi vào đốt đèn. Giờ này khắc này, đan phong đã trong phòng đợi hai canh giờ. Hắn tâm dần dần chìm xuống dưới, từ lúc mới bắt đầu chờ mong đến bây giờ ủy khuất bên trong xen lẫn phẫn nộ, chỉ chờ cảnh nguyên trở về cho cái thuyết pháp.
Rốt cục, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân. Khoan thai tới chậm cảnh nguyên cẩn thận đến đẩy cửa phòng ra ---- Sợ là cho là mình đã ngủ đi. Đan phong ở trong lòng có chút ác liệt đến nghĩ, hắn nếu là nhìn thấy mình không ngủ, không biết sẽ là phản ứng gì đâu?
Quả nhiên, cảnh nguyên bị trên giường cưới người đang ngồi ảnh giật nảy mình. Hắn nhẹ chân nhẹ tay phải dựa vào gần mấy bước, lúc này mới phát hiện là đan phong.
"Đan, đan Phong ca ca, ngươi tại sao còn chưa ngủ a?"Cảnh nguyên có chút xấu hổ. Lại hậu tri hậu giác ý thức được mình lời này có chút không ổn, tranh thủ thời gian bù: "Không phải là không muốn trông thấy ngươi ý tứ, chính là cảm thấy cái này mũ phượng nặng như vậy, một mực đè ép cũng quá tra tấn người......"
"Bệ hạ không đến, thần thiếp không dám tự tác chủ trương."Đan phong trả lời nhàn nhạt, chỉ là lời nói bên trong xa cách nghe xong liền biết là tức giận.
"Đan Phong ca ca, ta sai rồi."Nhiều năm như vậy ở chung, cảnh nguyên đã sớm biết tại đan phong trước mặt cái gì trò vặt đều vô dụng, thế là lựa chọn ngoan ngoãn xin lỗi.
Hắn ân cần đến giúp đan phong nhấc lên khăn cô dâu, lại giúp hắn dỡ xuống mũ phượng. Đan phong hoạt động một chút cứng ngắc bả vai, liền thấy cảnh nguyên từ trong bầu rót hai chén nước đến.
"Đan Phong ca ca đợi ta lâu như vậy, khát nước đi? Đến uống chén nước đi."Nói, cảnh nguyên mình lại giống như là khát đến kịch liệt, vội vã uống xong nước sau còn chưa đã ngứa.
Đan phong trong tay cầm chén trà, đang muốn uống cạn, ánh mắt lại ngưng tại cảnh nguyên bên gáy ---- Lờ mờ ánh nến hạ, như bạch ngọc trên da đâm một cái rõ ràng dấu răng.
Nghĩ đến cảnh nguyên cùng ứng tinh quan hệ, đan phong tâm một chút rơi vào đáy cốc: Cảnh nguyên, hắn đều đã không phải thế gia công tử, ngươi còn đối với hắn hữu tình?! Thậm chí muốn tại chúng ta động phòng hoa chúc cùng ngày chạy tới cùng hắn riêng tư gặp?! Giờ khắc này, hắn đối ứng tinh hận ý vượt trên áy náy.
Cảnh nguyên tựa hồ không có phát hiện trên cổ mình dị dạng, còn đang nếm thử hồ lộng qua: "Những đại thần này cũng thật khó dây dưa, trẫm cho tới bây giờ mới thoát thân...... Bất quá đan Phong ca ca ngươi yên tâm, ta sẽ không đụng ngươi, ta biết ngươi cũng là bị buộc. Hai ta đêm nay coi như cầm đuốc soi dạ đàm, ngày mai vẫn là hảo huynh đệ."
Bị buộc? Cảnh nguyên là...... Bị buộc? Đan phong trong đầu một đoàn đay rối, chỉ cảm thấy toàn thân cao thấp huyết dịch đều sôi trào: ...... Ngươi không thích ta?"
"Ngươi nói cái gì mê sảng đâu, đan Phong ca ca? Chúng ta không phải hảo huynh đệ mà...... Đan Phong ca ca? Ngươi làm gì?!"Vừa dứt lời, cảnh nguyên liền bị đan phong ôm eo bế lên, một trận đầu váng mắt hoa sau, liền bị mặt hướng xuống đặt tại trên giường cưới.
"A!"Cảnh nguyên cảm giác bên gáy bị hung hăng cắn một cái, vết thương nhất định đổ máu. Cầm minh tộc trưởng dáng dấp đầu lưỡi duỗi ra miệng bên ngoài, đem huyết châu cuốn đi.
Nhìn xem ứng tinh lưu lại dấu răng bị mình bao trùm, đan phong trong lòng ghen tuông tiêu xuống dưới chút. Hắn cúi người ghé vào cảnh nguyên bên tai nhẹ nhàng hỏi: "Bệ hạ vừa mới...... Thế nhưng là cùng ứng tinh cùng một chỗ?"
"Ài?!"Cảnh nguyên thân thể một chút cứng ngắc, bộc lộ ra sự chột dạ của hắn. Đan phong ánh mắt tối ngầm, không còn nghe cảnh nguyên giải thích.
Lấy cầm minh tộc lực lượng, hắn dễ như trở bàn tay đến đem cảnh nguyên cưới phục trực tiếp xé mở. Rách rưới vải vóc treo ở cảnh nguyên trên cánh tay, lại bị đan phong đánh thành một cái bế tắc.
Đan phong ngón tay rất dài, lòng bàn tay bên trên bao trùm lấy mỏng kén, hắn vuốt ve cào đến cảnh nguyên phía sau lưng đau nhức. Mà càng đáng sợ chính là, cái kia hai tay đang từ từ di động xuống dưới, xẹt qua sung mãn song đồi, sờ đến giữa hai chân chỗ bí ẩn.
"Đan......!"Cảnh nguyên còn chưa nói xong, miệng liền bị cầm minh tộc lưỡi dài chiếm hết. Vật kia không gần như chỉ ở cảnh nguyên hàm trên không ngừng lề mề, còn càng chui càng sâu, liền yết hầu đều bị chật ních, phảng phất đem cảnh nguyên miệng xem như một chỗ khác giao hợp chi địa.
Thật thống khổ, rất muốn nôn...... Cảnh nguyên cố gắng đến giãy dụa. Lại bị đan phong một cái tay liền theo trở về, cảnh nguyên thế mới biết nguyên lai trước kia luận bàn lúc đối phương đều lưu thủ.
Đan phong nhớ lại xuân cung đồ bên trong hình tượng, ngón tay rốt cục sờ đến chỗ kia ướt sũng bảo địa ---- Chỉ gặp kia nhếch lên cặp mông trắng bên trên xuyết lấy một trương đỏ bừng miệng nhỏ, lúc này chính hút lấy đan phong ngón tay chảy nước miếng.
Nhìn thấy như thế hương diễm hình tượng, đan phong sắc mặt nhưng lại chìm mấy phần. Hắn từng không cẩn thận thấy qua cảnh nguyên tắm rửa, mặc dù rất nhanh dời đi chỗ khác ánh mắt, nhưng kia khép lại màn thầu bức vẫn là cho đan phong lưu lại ấn tượng khắc sâu. Bây giờ nhìn thấy cảnh nguyên bức không chỉ có nhan sắc đỏ bừng, hai mảnh thịt mềm cũng mở ra lấy, xem xét chính là vừa đi qua mây mưa. Về phần mây mưa đối tượng, tuyệt đối là ứng tinh không thể nghi ngờ.
Đan phong mặt đen lên rút tay ra chỉ: "Đã bệ hạ trước đó đã chuẩn bị xong, kia thần thiếp cũng không cần lãng phí thời gian."
"Đan Phong ca ca......?"Cảnh nguyên miệng rốt cục được thả. Môi hắn đỏ đến như muốn nhỏ máu, nằm lỳ ở trên giường thở. Vừa vặn bỏ qua đan phong cởi quần xuống, lộ ra dữ tợn gia hỏa một màn.
Kia rồng điểu từ gốc rễ phân nhánh thành hai cây, mỗi cái đều có 30 Centimet. Cán cũng không bóng loáng, mà là mang theo lít nha lít nhít mềm đâm, gốc rễ mềm vảy theo hô hấp khẽ trương khẽ hợp. Thứ này nếu là đi vào hoa đạo bên trong, chính là thân kinh bách chiến hoa khôi cũng tiêu thụ không dậy nổi, chớ nói chi là cảnh nguyên loại này không có trải qua mấy lần mưa móc nhỏ bướm nộn.
Đan phong vịn dưới hông hai cây, chậm rãi tiến vào cảnh nguyên hoa huyệt. Bởi vì lấy vừa bị khai thác qua, lớn chừng cái trứng gà quy đầu không tốn nhiều kình liền bị nuốt đi vào. Không nghĩ tới cái này nhìn như thanh thuần tiểu gia hỏa, dưới đáy lại có thể ăn như vậy, rõ ràng đều bị thao sưng lên bức thịt, nhưng vẫn là thuận lợi đến nuốt xuống cự vật.
Cảnh nguyên khí cũng còn không có thở vân, liền cảm giác nhỏ bức bị vạch ra ---- Mặc dù mình tại sau cùng thời điểm đẩy ra ứng tinh, không có để hắn bắn tại bên trong, lúc này vẫn còn có chút chột dạ, thật tình không biết mình cùng ứng tinh yêu đương vụng trộm sự tình sớm đã bị phát hiện.
"Ân, thật lớn...... Thứ gì?! Làm sao như thế đâm!"Đan phong cây kia đồ vật làm sao còn rất dài đâm?!
Theo đan phong chậm rãi tiến vào, cảnh nguyên không thể tưởng tượng nổi đến trừng lớn mắt: Nhỏ bức bên trong vốn là bị ứng tinh đùa bỡn đến sưng đỏ, lúc này lại bị mang theo nhục thứ rồng điểu cắm vào, liền giống bị triệt để cày một lần. Bức thịt bị quấn lại không ngừng co vào, nhưng lại không chỗ có thể trốn. Một phen vô dụng giãy dụa sau chỉ có thể nghỉ ngơi tâm tư, ngoan ngoãn bao trùm người xâm nhập, mặc kệ ép ra đầy đủ thủy dịch.
"Ân a...... Ô...... Đau quá......"Dù sao cũng là trong cơ thể, kiều nộn cực kỳ. Dĩ vãng bị ứng tinh món đồ kia gân xanh mài, cảnh nguyên đều muốn khóc đẩy đánh. Bây giờ bị nhục thứ vào vách trong bên trong, lại chỉ dám nghẹn ngào vài tiếng, sợ trêu đến đan phong càng thêm tức giận.
Cảnh nguyên âm đạo ngày thường ngắn, không có khả năng ăn dài như vậy đồ vật. Nhưng mà, không có chút nào kinh nghiệm đan phong nhưng lại không biết điểm ấy. Hắn không ngừng đến hướng về chỗ sâu xâm nhập, cảnh nguyên kêu khóc âm thanh cũng càng lúc càng lớn, liều mạng đến muốn hất ra trên thân đan phong. Đột nhiên, đan phong cảm giác quy đầu của mình đụng phải một trương khép kín miệng nhỏ, còn không có kịp phản ứng đó là cái gì, chỉ nghe thấy cảnh nguyên hét lên một tiếng. Mà tấm kia miệng nhỏ cũng phun ra một đợt nóng dịch, chính chính tưới vào rồng điểu bên trên.
Cảnh nguyên trước mắt trở nên trắng bệch, dễ hỏng tử cung liền ứng tinh đều rất ít đụng vào, lúc này lại bị không chút nào thương hương tiếc ngọc đến chống đối. Chưa hề nếm qua đau khổ tiểu tử cung ủy khuất đến co lại thành một đoàn, cảnh nguyên phần bụng cơ bắp từng đợt run rẩy, hiển nhiên là không chịu nổi gánh nặng. Mà bản thân hắn lại đã mất đi quyền khống chế thân thể, bị đan phong án lấy eo cột tay, đừng nói phản kháng, liền khép lại hai chân đều làm không được.
"Ô a...... Đừng mài, muốn nát......"Cảnh nguyên yếu thế dùng bắp chân mài cọ lấy đan phong đùi, để có thể gọi lên đối phương lương tri.
...... Đây là tử cung của ngươi sao?"Đan phong đối cảnh nguyên khốn cảnh tựa như hoàn toàn chưa tỉnh. Hắn đối với mình đội lên khe hở hiển nhiên càng cảm thấy hứng thú: "Nếu như ta bắn tại bên trong, ngươi có phải hay không liền có thể mang thai, bệ hạ?"
Nghe được đan phong, cảnh nguyên thân thể run lên, lại nhấp im miệng không nói chuyện. Cũng may đan phong cũng không thèm để ý câu trả lời của hắn, hắn vỗ một cái cảnh nguyên cái mông: "Đem chân khép lại, kẹp chặt một điểm."
Kim chi ngọc diệp tiểu hoàng đế từ sinh ra tới liền không bị qua loại này ủy khuất, liền thân sinh mẫu thân cũng không đánh qua hắn! Đan phong ra tay không nặng, lại là khuất nhục lỗi nặng đau đớn. Cảnh nguyên khí đến mắng to, liền cùng ứng tinh học được vài câu thô tục đều mắng ra.
Đan phong càng nghe mày nhíu lại đến càng chặt, ứng tinh tại cảnh nguyên trên thân dấu vết lưu lại quá nặng đi. Hắn trừng phạt tính đến nhanh chóng đút vào mấy lần, nhục thứ nhanh chóng xẹt qua thịt mềm, thành công để bức thịt sưng lợi hại hơn.
"A! Đừng...... Đừng phá ta à!"Cảnh nguyên khóc phun ướt vui bị. Nếu không phải đan phong hai tay chèo chống, hắn khả năng đã quỳ không được. Giờ này khắc này tiểu hoàng đế rốt cục cảm nhận được cái gì gọi là người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu. Hắn run rẩy hai chân run rẩy, cố gắng hướng ở giữa khép lại, lại là đem đan phong đồ vật kẹp chặt chặt hơn. Nhục thứ càng rất được hơn vùi vào vách trong, đem cảnh nguyên lại một lần đưa lên cao trào. Đáng thương tiểu hoàng đế cũng không dám chống lại đan phong, chỉ có thể chịu đựng khó chịu kẹp lấy chân, hầu hạ tốt trong thân thể đồ vật.
Liên tục triều phun ép khô cảnh nguyên khí lực. Dù là đan phong đem một căn khác hung khí chen vào chân của hắn trong khe, hắn cũng chỉ có thể ngồi phịch ở trên giường mặc người thịt cá.
Có lẽ là bởi vì ngồi lâu nguyên nhân, cảnh nguyên đùi cùng cái khác người đồng lứa căng đầy hữu lực khác biệt, ngược lại nhục cảm mười phần. Đầy đặn thịt đùi kẹp lấy rồng điểu, sứ trắng da thịt rất nhanh bị nhục thứ ma sát biến đỏ, trong lúc nhất thời vừa nóng lại đau. Nhưng cái này cũng chưa tính đáng sợ nhất ---- Kia rồng điểu thỉnh thoảng sẽ sát qua cảnh nguyên âm đế, đáng thương hạt đậu nhỏ nguyên bản chỉ có đậu đỏ lớn nhỏ, bây giờ bị lặp đi lặp lại tha mài đè ép, sưng chừng một đốt ngón tay dài.
"A! Đừng mài nơi đó...... Đan Phong ca ca van cầu ngươi...... Nơi đó đã sưng lên!"
"Nơi đó là nơi nào?"Đan phong biết rõ còn cố hỏi, thậm chí cố ý dùng hai ngón tay nắm cảnh nguyên âm đế xoa lấy: "Thần thiếp ngu dốt, bệ hạ nếu là không nói rõ, thần thiếp nhưng nghe không hiểu."
"Chính là, ân...... Chính là tiểu đậu đậu......"Cảnh nguyên đỏ mặt giống là muốn đốt, thật vất vả mới gạt ra một câu.
"Cái từ này là ai dạy bệ hạ?"Đan phong đúng hẹn buông tha âm đế. Ngón giữa lại hướng phía dưới trượt đi, moi móc lên cảnh nguyên lỗ đái đến.
"A a a a a! Không thể chụp nơi đó a!!"Cảnh nguyên thét chói tai vang lên muốn kẹp chặt chân, lại bị thô cứng rắn rồng điểu ngăn cản, chỉ có thể trơ mắt nhìn xem vốn nên dùng để bài tiết địa phương bị đùa bỡn.
Mà đan phong không chỉ có trên tay không ngừng, còn cắm vào sâu hơn. Quy đầu trùng điệp gõ mấy lần cung miệng, đem tiểu tử cung đều đâm đến biến hình. Chỗ kia miệng nhỏ tương đương không có tiền đồ, bất quá bị đụng mấy chục cái, liền lập tức đầu hàng. Đan phong to lớn hung khí đăng đường nhập thất, đem cung miệng vòng thịt đều chống ra. Theo rồng điểu tiến vào tử cung, bao trùm lấy mềm vảy gốc rễ cũng rốt cục có thể đi vào ấm áp sào huyệt.
Cung miệng bị cưỡng ép mở ra khoái cảm xen lẫn cảm giác đau, đem cảnh nguyên lại một lần đưa lên cao trào, hắn trợn trắng mắt phun ra đầu lưỡi, một bộ bị làm nát dáng vẻ. Nhỏ bức liền cùng bài tiết không kiềm chế đồng dạng, một cỗ đến phun ra nước đến, đem hai cây rồng điểu tưới đến ướt đẫm.
Trong tử cung co vào biên độ càng lớn, nhiệt độ cũng càng cao. Dù là cầm minh tộc thiên phú dị bẩm, đan phong cũng chậm một hồi lâu mới nhẫn qua xuất tinh xúc động. Hắn không nhìn cảnh nguyên vỡ vụn cầu xin tha thứ, hạ thân phát lực bắt đầu nhanh chóng đến trừu sáp. Mà cây kia bộ mềm vảy lúc này mới cho thấy dâm tà đến: Đi vào thời điểm lân phiến ở vào khép kín trạng thái, ngoại trừ cứng rắn một chút, cùng phổ thông cán cũng không có gì khác biệt. Nhưng đợi đến rồng điểu rút ra ngoài thời điểm, kia mềm vảy liền thụ lực mở ra, phảng phất từng thanh từng thanh thanh đao nhỏ, hung hăng đến xẹt qua bức thịt. Bên trong thịt mềm bị lân phiến ôm lấy mang ra, kéo dài đến cực hạn sau lại'Ba'Đến một tiếng rụt về lại. Lặp đi lặp lại mấy lần, nguyên bản chặt chẽ bức thịt bị điều giáo thành một tiền mềm nát son phấn.
Cảnh nguyên chưa từng nhận qua như vậy kích thích, đan phong mỗi rút ra ngoài một lần, hắn liền co rút lấy phun một đợt nước.
Muốn bị địt chết...... Cảnh nguyên hỗn loạn đại não đã không cách nào suy tư. Hắn bản năng đến hướng về phía trước cọ động, muốn rời xa quá tải khoái cảm, lại bị đan phong lôi kéo tán loạn đuôi ngựa lôi trở lại, lại một lần đem rồng điểu ăn vào sâu nhất.
Mà đổi thành một cây hung khí cũng không có nhàn rỗi, đan phong điều chỉnh góc độ một chút, khiến cho cây kia vừa vặn sát qua cảnh nguyên âm đế cùng lỗ đái. Vốn là chịu đủ ức hiếp lỗ nhỏ co vào mấy lần, rốt cục tại lại một lần bị lân phiến thổi qua lúc thủ không được.
Quen thuộc mắc tiểu gọi trở về cảnh nguyên thần chí, hắn hoảng sợ đến muốn kẹp chặt hạ thân, lại bi ai đến phát hiện cơ bắp đã không nghe sai khiến. Kia lỗ nhỏ mở rộng, không nín được nước tiểu ào ào đến tưới vào vui trên giường.
Bị đụ bài tiết không kiềm chế sự thật để cảnh nguyên lòng tự trọng khó mà tiếp nhận, hắn choáng váng nhìn xem hạ thân của mình, rốt cục tại lại một cái sâu đỉnh sau khóc lớn lên tiếng.
"Ô ô ô...... Tại sao muốn dạng này...... Đan Phong ca ca......"Cảnh nguyên không rõ nguyên bản hòa ái dễ gần thư đồng ca ca làm sao lại đối như thế tra tấn mình: "Nhịn không nổi...... Ô ô, ta hư mất......"
Thê thảm tiếng khóc khơi dậy đan phong trong lòng một mực áp chế phá hư muốn. Từ xuất sinh bắt đầu liền một mực tiếp nhận áp lực lần thứ nhất có chỗ tháo nước. Hắn không chỉ có không có dừng lại, ngược lại cắm vào nhanh hơn, mấy cái sâu đỉnh đi sau tiết tại cảnh nguyên trong tử cung. Một căn khác lại bắn ra cảnh nguyên từ bụng đến ngực tất cả đều là tanh hôi tinh dịch, thuận núm vú nhỏ xuống đến, phảng phất cảnh nguyên đã mang thai sinh sữa đồng dạng.
"!"Bị hơi lạnh long tinh rót một bụng, cảnh nguyên khó chịu nôn khan. Hắn bị đan phong buông ra hông eo, thân thể nhân thể nghiêng một cái, tinh bì lực tẫn đến nằm nghiêng trên giường. Bị bắn đầy tiểu huyệt mất đi ngăn cản, căn bản kẹp không ở qua nhiều tinh dịch. Nhỏ bức mất khống chế đến phun ra bạch tương, thuận làn da đã chảy đầy rõ ràng cái mông, cũng là cảnh nguyên tại dùng bức xuất tinh.
Quá tốt rồi, rốt cục xong...... Cảnh nguyên nằm ở trên giường, đã không có khí lực trách phạt đan phong, hắn nhắm mắt lại, tại một mảnh hỗn độn bên trong rơi vào mộng đẹp.
Nào biết đan phong căn bản không có ý định cứ như vậy bỏ qua hắn. Long tính bản dâm, lại là lần đầu ăn mặn, hưởng qua ngon ngọt rồng điểu rất nhanh vừa cứng.
Từng tiến vào tiêu hồn, đan phong lại khó chịu đựng dùng giữa hai chân thấu hòa. Nhưng là cảnh nguyên bức quá nhỏ, không có khả năng dung nạp xuống hai cây. Hắn không từ bỏ đến nghiên cứu cảnh nguyên hạ thể, mà đã ngủ như chết cảnh nguyên như cái đại hào con rối bị đan phong lật tới lật lui.
Rốt cục, đan phong ánh mắt di động đến chưa nhân sự sau huyệt. Hắn vô sự tự thông đến dính điểm cảnh nguyên dâm thủy, ngón trỏ ở phía sau huyệt nếp uốn bên trên moi móc, mưu toan đào ra một đầu dung nạp mình thông đạo đến.
Cảnh nguyên tại hạ thân căng đau bên trong tỉnh lại, trước mắt hoàn toàn mơ hồ. Hắn nháy nháy mắt gạt ra mấy giọt nước mắt, rốt cục có thể thấy rõ cảnh tượng trước mắt ---- Đan phong ba ngón tay chính cắm ở cái mông của mình bên trong, sau huyệt theo động tác của hắn phát ra trận trận tiếng nước.
Cái mông của ta...... Tại nước chảy? Cảnh nguyên đại não tựa hồ không cách nào xử lý phần này tin tức, nhưng mà dần dần ướt át sau huyệt đủ để chứng minh đó là cái sự thật.
Bởi vì cảnh nguyên mềm đến giống không có xương cốt, đan phong không thể không lựa chọn chính diện vị. Cảm giác sau huyệt đầy đủ mềm mại, đan phong rút tay ra chỉ, đem mình đồ thật chống đỡ tại cảnh nguyên sau trên huyệt, chậm rãi đẩy vào. Lần thứ nhất dung nạp dị vật, cảnh nguyên sau huyệt tương đương chặt chẽ. Thịt mềm chăm chú đến hút lấy cán, coi như bị nhục thứ quấn lại ngứa ngáy, cũng vẫn là mềm mại đến bao vây lấy đan phong.
Sau huyệt không phải dùng để giao hợp khí quan, cùng động một chút lại phun nước nhỏ bức không giống, chỉ có một ít dịch ruột non làm bôi trơn. Có kinh nghiệm phong lưu khách đều sẽ lựa chọn hoả hoạn đạo, nhưng mà không chịu nổi đan phong có hai cây, phía trước đằng sau đều có thể đồng thời hưởng dụng.
Cái này coi như khổ cảnh nguyên. Hắn nhỏ bức đã bị quá độ sử dụng, lúc này sưng lão cao. Lại bởi vì một mực tại nước chảy, bôi trơn đầy đủ, vẫn là để đan phong dễ như trở bàn tay đến chen vào. Sau đó huyệt rõ ràng là lần thứ nhất hầu hạ, liền muốn tiếp nhận đáng sợ như vậy đồ vật, thật sự là người nghe thương tâm, người nghe rơi lệ.
"Không được! Hai cây cùng một chỗ sẽ cho ăn bể bụng......"Làm sao cảnh nguyên đã liền xoay người khí lực cũng không có, chỉ có thể nhìn đan phong thuận lợi đến cắm vào trong thân thể của mình. Trong bụng không gian bị chiếm cứ, trên bụng đều bị chống đỡ ra đan phong hình dạng. Nội tạng nhận đè ép cảm giác quá đáng sợ, cảnh nguyên khẩn trương đến nhìn xem bụng dưới, sợ cứ như vậy nổ nát.
Đợi đến đan phong hạ thân di động, hai cây cùng một chỗ trừu sáp lúc, cảnh nguyên hận không thể cứ như vậy ngất đi. Đã tới cực hạn thân thể lại một lần lần bị đẩy lên cao trào, khoái cảm đã trở thành tra tấn. Hai huyệt toàn bộ triển khai, thịt mềm đồng thời bị mềm vảy lôi kéo cảm giác để cảnh nguyên từng cơn sóng liên tiếp đến triều phun, lỗ đái cũng theo xả cắm tần suất, thỉnh thoảng gạt ra mấy giọt nước tiểu đến. Dưới thân ga giường càng là không có cách nào nhìn, cơ hồ không có một khối làm địa phương, cảnh nguyên cũng không dám tưởng tượng ngày mai cung nhân nhìn thấy ga giường lúc biểu lộ.
Có lẽ không có ngày mai, cảnh nguyên thống khổ đến nghĩ đến. Ta sẽ chết ở trên giường, ta đại khái là cái thứ nhất chết trên giường Hoàng đế đi, thật là mất mặt a.
"Đan Phong ca ca......"Cảnh nguyên tiếng cầu xin tha thứ bao phủ tại giao hợp tiếng nước bên trong. Hắn tựa hồ đã mất đi đối thời gian cảm giác lực, đan phong không tri kỷ đã tại trên người mình rong ruổi bao lâu, hai cây rồng điểu vẫn là vừa cứng lại bỏng, hoàn toàn không có muốn bắn dấu hiệu. Nhìn xem trên thân không biết mệt mỏi thân ảnh, cảnh nguyên tại ủy khuất bên trong đã mất đi ý thức.
Đợi đến đan phong thoải mái xong, cảnh nguyên đã triệt để không có phản ứng. Bị đổ đầy song huyệt không ngừng phun ra tinh đến, trên cổ đã ngưng kết vết máu nhìn thấy mà giật mình, trên lưng thủ ấn càng là đã tím xanh một mảnh.
Nhìn thấy kiệt tác của mình, đan phong cuối cùng từ nổi giận bên trong lấy lại tinh thần. Hắn có chút chột dạ đến ôm cảnh nguyên đi tắm rửa, lại giúp hắn thay đổi sạch sẽ áo trong. Về phần dùng qua ga giường gối đầu, toàn bộ bị ném tới trong chậu than hủy thi diệt tích.
Đợi đến cảnh nguyên tỉnh lại lần nữa, đã là ngày thứ hai buổi trưa, thân thể đau nhức đến nỗi ngay cả đưa tay đều phí sức. Cảnh nguyên há to miệng, khô khốc cuống họng nhưng căn bản không phát ra được thanh âm nào.
Một mực canh giữ ở bên giường đan phong thấy tình thế tranh thủ thời gian bưng chén nước tới, cẩn thận đến cho ăn cảnh nguyên uống, quả nhiên là một phái hiền sau bộ dáng. Nếu không phải thân thể khó chịu nhắc nhở lấy cảnh nguyên kia là hiện thực, hắn đều muốn hoài nghi mình có phải là làm một trận kịch liệt mộng xuân.
Cảnh nguyên vốn cho rằng đan phong cũng không thích mình, cùng mình kết hôn cũng là chính trị thông gia. Cho nên cùng ứng tinh lêu lổng lúc không có chút nào cảm giác áy náy, thậm chí cảm thấy đến chỉ cần cùng đan phong nói ra, đương đối giả uyên ương, theo như nhu cầu là được. Bất quá trải qua này một lần, cảnh nguyên cũng minh bạch đan phong đối với mình hữu tình, là tự mình làm quá mức phân. Là lấy, đương đối phương quỳ gối bên giường thỉnh tội lúc, cảnh nguyên cũng thuận thế tha thứ đối phương ---- Bất quá cái này không có nghĩa là hắn nguyện ý lại trải qua một lần tối hôm qua tao ngộ.
Vừa mới đại hôn hoàng thượng có mười ngày nghỉ mộc kỳ, vốn định dùng để buông lỏng cảnh nguyên không thể không trên giường ngây người năm ngày. Đợi đến có thể xuống đất, liền nhanh chóng trốn về tẩm cung của mình, cũng thề không nhường nữa đan phong thị tẩm.
Đan phong một bước sai từng bước sai, mười tám năm qua chỉ có thể rưng rưng cấm dục. Về sau càng là không thể không đem thứ đệ tiếp tiến cung, để mà cố vị.
【tbc】
Viết xong nuôi dạ dày.
Chapter 5: Chương 04: · Bị tập kích
Chapter Text
Chương 04: · Bị tập kích
Vừa mở mắt thời gian, đan hằng đã vào cung bốn tháng rồi.
Hậu cung sinh hoạt tương đối yên tĩnh. Tuy nói ngẫu nhiên có chút lục đục với nhau, nhưng dù sao cũng mới năm người. Phiết trừ hai cái thật tâm mắt đấu võ phái, còn lại ba người đều thu thập không đủ một bàn mạt chược.
Là lấy, đan hằng mỗi ngày sinh hoạt ngoại trừ cùng khung tán gẫu, chính là viết viết chữ luyện một chút thương. Ngẫu nhiên đi thần phi nơi đó nhìn xem luyện binh, tóm lại trôi qua so ở nhà còn tưới nhuần.
Chỉ có đồng dạng, khiến đan hằng ngày ngày sầu lo ---- Bệ hạ mặc dù không chỉ một lần ở tại mình trong cung, nhưng thủy chung không có triệu mình thị tẩm.
Tuy nói bệ hạ tựa như đối loại này che kín chăn bông thuần nói chuyện phiếm ở chung hình thức tiếp nhận tốt đẹp, nhiều lần đều phát hạ ban thưởng. Khiến cho trong cung những người khác cảm thấy đan hằng giản tại đế tâm, nhao nhao tới chua chua đến khiêu khích, có còn chuẩn bị ở trước mặt mưu sát ---- Đặc biệt là một vị nào đó đầu óc không tốt lắm' Hoàng quý' Phi.
Tục ngữ nói, không có phụ khoảng cách tiếp xúc sủng ái, tựa như năm bè bảy mảng, gió thổi qua liền tản. Mặc dù bệ hạ trước mắt còn không có chán ghét mà vứt bỏ mình dấu hiệu, nhưng là như là đã đắc tội hoàng hậu đích huynh, đan hằng vẫn là quyết định phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện.
Nhưng mà, muốn lấy được thị tẩm cơ hội căn bản không dễ dàng như vậy, không phải hoàng hậu cũng không trở thành giữ gìn lạnh hầm lò mười tám năm.
Đan hằng đem hết tất cả vốn liếng, bao quát nhưng không giới hạn tại cố ý lộ ra cơ bụng câu dẫn, trong bóng tối ám chỉ mình nổi danh không phần, thậm chí đều cố ý dùng khổ nhục kế bán thảm rồi, làm sao bệ hạ thái độ so với sắt còn cứng rắn so thép còn mạnh. Vô luận đan hằng làm sao giày vò, chính là không nguyện ý làm được một bước kia, chỉ là dùng để trấn an đan hằng ban thưởng lại một lần so một lần nhiều.
Bây giờ đan hằng mặc dù không có phi vị, đãi ngộ lại cùng phi vị cũng tương xứng. Cây to đón gió, súng bắn chim đầu đàn, như thế thịnh sủng hạ, coi như đan hằng có lòng muốn phải khiêm tốn, cũng vẫn là đưa tới không ít ánh mắt.
Bất quá đại bộ phận khéo léo người, dù cho sau lưng lại hận đến nghiến răng, bên ngoài cũng phải lắp ra huynh hữu đệ cung dáng vẻ, càng không khả năng chạy tới xung đột chính diện. Là lấy, đan hằng cho rằng không cần thiết làm to chuyện, quá cẩn thận ngược lại lộ ra chiêu diêu, liền cự tuyệt ba tháng bảy tăng cường thủ vệ đề nghị.
Nhưng mà, hắn lúc này cũng không biết, đây là một cái cỡ nào quyết định sai lầm.
Là đêm, ngày xưa giấc ngủ chất lượng vô cùng tốt đan hằng lại khác thường phải làm ác mộng.
Trong mộng mình ngay tại vui vẻ đến lột một con sư tử mèo. Màu trắng mèo con có cùng bệ hạ đồng dạng con mắt vàng, lại so bệ hạ dính nhiều người. Không chỉ có uốn tại đan hằng trong ngực không đi xuống, còn thỉnh thoảng dùng mao nhung nhung cái đuôi to cọ qua đan hằng thủ đoạn, nghiễm nhiên một bộ' Đến lột ta à ~' Ðát Kỷ dạng.
Đan hằng tại thời khắc này cấp tốc chung tình Trụ Vương. Ai có thể cự tuyệt dạng này một con cho sờ ôm cho hôn hôn tiểu động vật đâu? Trong mộng đan hằng ôm mèo con mèo hút mạnh một ngụm, cảm giác linh hồn đều chiếm được thăng hoa.
Lột lấy lột lấy, thủ hạ xúc cảm lại không thích hợp, tựa hồ từ mềm mềm da lông biến thành bóng loáng da thịt? Đan hằng từ mèo trên bụng ngẩng đầu, lại nhìn thấy trước mắt mèo con mèo vậy mà biến thành bệ hạ bộ dáng!
Mọc ra lỗ tai mèo bệ hạ toàn thân trần trụi, chỉ có một đầu cái đuôi to cản trở tư ẩn bộ vị. Cái này nửa chặn nửa che dáng vẻ thấy đan hằng nhiệt huyết xông lên đầu, vốn định vì tùy tiện nhìn thấy long thể thỉnh tội ngữ điệu, thốt ra lại trở thành si hán phát biểu: "Bệ hạ...... Thần thiếp có thể sờ sờ ngài cái đuôi sao?"
Miêu Miêu cảnh nguyên lại giống như là nghe không hiểu, hắn nghiêng đầu nhìn một chút đan hằng, đột nhiên duỗi ra móng vuốt hướng đan hằng đánh tới. Bén nhọn lợi trảo bởi vì tốc độ rất nhanh, thậm chí mang theo tiếng xé gió ---- Từ từ, mèo con mèo móng vuốt làm sao lại như thế lợi?
Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, trong mộng tràng diện thoáng chốc vỡ vụn. Đan hằng cảm nhận được chạm mặt tới nguy hiểm, thân thể phản ứng so đại não còn nhanh.
Chỉ gặp hắn hướng về bên giường lăn một vòng, né qua trí mạng một đao sau động tác không ngừng, một cái lý ngư đả đĩnh liền nhảy xuống giường, thuận tay nắm lên bên giường trường thương nằm ngang ở trước ngực.
Vũ khí nơi tay, đan hằng cuồng loạn tâm dần dần trở nên bằng phẳng, lúc này mới có nhàn tâm đi xem kẻ tập kích.
Người tới một đầu lại dài lại thẳng tóc đen, không có chút nào trói buộc đến rũ xuống trên mặt, phủ lên dung mạo của hắn. Mà trên người hắn chỉ có một kiện tuyết trắng ngủ áo, trong bóng đêm được không phát sáng. Trong tay người kia cầm một thanh dao phay tay cầm, mà thân đao thì thật sâu lâm vào ván giường bên trong, đủ để thấy cầm đao người lực đạo chi lớn, trong lòng mối hận. Nếu không phải đan hằng vừa mới lẫn mất nhanh, hiện tại đã bị làm giải phẫu mổ sọ ---- Cả đời chỉ có thể làm một lần loại kia.
Cho dù ai tại nửa đêm nhìn thấy loại này kinh dị tràng diện cũng muốn giật mình. Đan hằng tự xưng là lá gan tính lớn, thấy cảnh này cũng vẫn là không bị khống chế đến tóc gáy dựng lên, trong đầu bắt đầu tuần hoàn phát ra khung nói qua chuyện ma.
Ngay tại một người một quỷ (?) Giằng co thời điểm, nghe được động tĩnh khung đẩy ra phòng ngủ đại môn: "Đan hằng! Ngươi không sao chứ? Vừa mới làm sao lớn như vậy động tĩnh, ngươi rơi dưới giường sao...... Ngao!!!"
Bị các lộ phim ma độc hại đã lâu trước · Nam đại phát ra kinh thiên động địa một cuống họng, tiếp lấy liền lộn nhào đến chạy tới đan hằng sau lưng.
Cảm giác được đan hằng thuộc về người sống nhiệt độ cơ thể, khung cuối cùng từ hai cỗ run run trạng thái chậm lại. Chỉ gặp hắn run rẩy thanh âm đọc lên hai mươi bốn chữ châm ngôn: "Phú cường, dân chủ, văn minh, hài hòa...... Thân mật, tốt ta hiện tại người khoác chủ nghĩa xã hội quang hoàn, ngươi một cái phong kiến mê tín sản phẩm đừng nghĩ làm tổn thương ta!"
...... Ngươi nhắc tới thứ gì?"Nghe giống như là cái gì tà ma ngoại đạo khẩu quyết? Nếu không phải tràng diện khẩn trương, đan hằng nhất định khiến khung hảo hảo giải thích một phen.
Nhìn xem lông tóc không tổn hao gì, thậm chí không hiểu thấu mang theo một chút trào phúng' Nữ quỷ' , khung đánh bạo uy hiếp đối phương: "Sadako tỷ tỷ, ngươi tại sao lại ở chỗ này a...... Ngươi xử lý hộ chiếu sao? Phi pháp lén qua là phải ngồi tù!"
"A."Cho tới nay đều không có lên tiếng nữ quỷ tựa hồ bị khung hồ ngôn loạn ngữ chọc cười. Hắn từ trong cổ họng gạt ra một tiếng bất âm bất dương chế giễu ---- Kia giọng trầm thấp rõ ràng chính là cái nam nhân!
"Đầu năm nay nam đều có thể làm nữ quỷ a? Tốt xấu si một chút nhân viên giới tính đi."Chẳng biết tại sao, nam quỷ cho người tâm lý cảm giác áp bách so nữ quỷ nhỏ hơn nhiều. Khung cũng không có sợ như vậy, thậm chí còn có nhàn tâm chào hỏi thủ vệ ba tháng bảy: "Ba tháng, ngươi dẫn người vào đi! Yên tâm đi, là cái nam quỷ!"
"Cái này khác nhau ở chỗ nào sao......"Ba tháng bảy hiển nhiên không có cảm thấy giới tính cùng sự đáng sợ có liên quan gì.
Nàng thấy chết không sờn đến mang theo thị vệ vào cửa. Đến lúc tìm đến bùa vàng hướng về trong bóng tối quăng ra, liền tranh thủ thời gian chỉ huy bọn thị vệ đem hai người bao bọc vây quanh, khẩn trương đến hộ vệ lấy hai người.
"Ngược lại là trung tâm hộ chủ."Cái kia nam quỷ đứng ở trên giường, trong tay còn mang theo sáng như tuyết dao phay: "Chính là mắt mù, theo sai người."
Nghe được cái này quen thuộc trào phúng, đan bền lòng bên trong sinh nghi. Hắn híp mắt cẩn thận quan sát một chút trong bóng tối thân ảnh, một cái không thể tưởng tượng nổi đáp án xuất hiện trong đầu: ...... Thục phi điện hạ?"
"Là' Hoàng quý' Phi!"Đối phương rõ ràng đối đan hằng gọi sai danh hào của mình rất bất mãn, không hề đề cập tới danh hào này là mình lên.
"Ta *!"Khung nhịn không được thốt ra một câu quốc mạ: "Thật là ngươi a?! Ngươi đêm hôm khuya khoắt chạy đến giả thần giả quỷ, có bệnh a!"
...... Hắn khả năng xác thực có."Phát hiện người tới là người, ba tháng bảy cũng đã thả lỏng một chút. Tiếp lấy lại thẳng tắp sống lưng, hỏi một cái trọng yếu vấn đề: "Không đúng, ngươi vào bằng cách nào? Còn cầm hung khí, là chuẩn bị mưu sát nhà chúng ta điện hạ a?!"
"Liền các ngươi cái này thưa thớt trạm canh gác cương vị, đổi con chó đều có thể không có áp lực chút nào đến tiến đến."Thục phi ---- Ứng tinh không có chú ý tới đem mình cũng cùng chửi. Hắn dùng miệt thị ánh mắt nhìn xem mấy người: "Đan hằng, hôm nay tính ngươi vận khí tốt, lần sau ta nhất định đem ngươi giết."
"Người chân tướng phơi bày tốt xấu còn có cái đồ đâu, ngươi cái này trang đều không giả bộ một chút a?"Khung nhìn mà than thở, lần thứ nhất tại cung đấu trông được đến loại này tự mình ám sát mãnh nam. Không chỉ có như thế, người ta bị phát hiện liền rất thẳng thắn đến trực tiếp thừa nhận, liền giảo biện hai câu đều khinh thường một chú ý.
...... Thục phi điện hạ, ta tự nhận cùng ngài không oán không cừu, ngài vì sao đều tưởng muốn mưu hại tại ta?"Đây là đan hằng vẫn nghĩ không thông một điểm. Thục phi đối với mình ác ý có thể được xưng là không có từ trước đến nay, nếu như nói là bởi vì cùng hoàng hậu có rạn nứt, mình chỉ là bị giận chó đánh mèo. Như vậy mình lần trước cho hoàng hậu đào lớn như vậy một cái hố, cũng đã minh xác biểu lộ cùng hoàng hậu không phải một lòng. Nhưng mà gia hỏa này vì sao vẫn là theo đuổi không bỏ? Thậm chí đến tự mình ra trận cũng muốn giết mình tình trạng?
Ứng tinh đứng tại chỗ thẳng tắp phải xem đan hằng một hồi, đem đan hằng thấy rùng mình.
Giờ khắc này ứng mắt sáng thần lạ thường bình tĩnh, bên trong lại lăn lộn vô tận hận ý. Cặp kia con mắt màu đỏ cực kỳ giống bị buộc đến tuyệt lộ đầu sói, ngoan lệ lại thanh tỉnh ---- Kia tuyệt không phải ở lâu thâm cung hậu phi nên có ánh mắt, ngược lại càng giống là ẩn nhẫn nhiều năm, chỉ đợi phát động một kích trí mạng sát thủ.
Thanh tỉnh hận ý ---- Đây là một loại đối ứng tinh mà nói cực không bình thường cảm xúc. Nếu không phải đối phương cho tới nay biểu hiện cùng người bình thường không hề quan hệ, đan hằng đều muốn cho là hắn điên cuồng là giả vờ.
...... Ngươi không biết?"Ứng tinh tựa hồ có chút kinh ngạc. Bất quá hắn rất nhanh khôi phục thành thường ngày dáng vẻ, nhếch miệng lên một cái ác liệt góc độ: "Muốn trách thì trách ngươi họ đan đi, chỉ cần trong thân thể ngươi còn chảy cầm minh tộc máu, ta liền sẽ một mực hận ngươi."
"Đây là ý gì? Ta không biết cái gì......?"Đan hằng truy vấn âm thanh bị ngoài cửa tiếng ồn ào bao phủ, cứ như vậy bỏ qua biết được chân tướng cơ hội.
"Mở cửa! Vân Kỵ quân ----"Ngạn khanh đặc thù thiếu niên âm ở ngoài cửa vang lên. Tiếp lấy liền Vân Kỵ quân tiếng gào: "Các ngươi đã bị bao vây! Từ bỏ chống lại, mau chạy ra đây!"
"Thần, Yến phi điện hạ, chúng ta là người bị hại a!"Khung phảng phất rốt cục nhìn thấy cảnh sát thúc thúc tiểu Bạch hoa, trên mặt viết đầy"Ta tốt yếu đuối a. Chỉ tiếc bởi vì hình thể nguyên nhân, bày biện ra đến hiệu quả lại tựa như một đóa vặn vẹo bá vương hoa, thành công đem ba tháng bảy buồn nôn ra nổi da gà.
"Các ngươi phá cửa đi! Chúng ta bên này dọn không ra tay!"Chính cùng ứng tinh giằng co ba tháng bảy được đan hằng cho phép, như trút được gánh nặng đến xông ngoài cửa thét lên.
Nghe được ba tháng bảy trả lời, ngoài cửa quỷ dị đến trầm mặc vài giây đồng hồ, đại khái là ngạn khanh đang suy nghĩ cái này hơn nửa đêm đến cùng là đang làm gì.
"Vân Kỵ quân nghe lệnh! Phá cửa ----"Rốt cục suy nghĩ minh bạch...... Cũng có thể là từ bỏ suy nghĩ ngạn khanh ra lệnh một tiếng, Vân Kỵ quân mãnh nam Mãnh nữ nhóm lập tức đổi lại công thành chùy.
Nguyên bản dùng để công thành chiếm đất khí giới bị dùng để nện cửa cung, vốn nên dễ như trở bàn tay. Nhưng mà bởi vì trong hậu cung ở mấy cái đại quy mô tính sát thương vũ khí, đại môn đều là kim loại chế thành, cái này dẫn đến Vân Kỵ quân nhóm trọn vẹn đập mấy phút mới đập mở.
"Lão thiên gia của ta, môn này thuần quân tử môn a! Nhiều như vậy Vân Kỵ quân nửa ngày làm không ra, cái này nam quỷ ngược lại là xuất nhập tự do rất."Khung bị đông đảo thị vệ vây quanh, trong nháy mắt có cảm giác an toàn, người cũng chi sững sờ đi lên, cũng dám đối ứng tinh dao phay nhả rãnh: "Ngươi thức ăn này đao lại là từ đâu tới? Sẽ không là từ phòng bếp thuận đến a? Ngươi mau trả lại cho người ta đầu bếp!"
"Sách, đây là ta tự đánh mình đến đoản đao!"Nói đến mình am hiểu lĩnh vực, ứng tinh tinh thần tình trạng đạt được rõ rệt tăng lên: "Lần này thử mới rèn đúc phương pháp, độ cứng đạt được rất lớn đề cao, một lần có thể phá ba tầng nhuyễn giáp, nhưng là độ mềm và dai không đủ cho nên chỉ có thể đánh cái ngắn......"
Một tiếng ầm vang, Vân Kỵ quân cuối cùng là giữ cửa phá tan. Ngạn khanh một ngựa đi đầu, trên người hắn thậm chí còn xuyên ngủ áo, tóc cũng là loạn thất bát tao đến một bó, xem xét chính là mới từ trên giường đứng lên. Bởi vì rời giường khí, sắc mặt của hắn phi thường không tốt.
"Các ngươi đây là...... Hát vở kịch đâu?"Ngạn khanh nhìn một chút bên phải như lâm đại địch một đống người. Mà bọn hắn đối diện chỉ lập lấy lẻ loi trơ trọi một cái ứng tinh, ngoại trừ một thanh dao phay bên ngoài tay không tấc sắt, để thường xuyên cùng ứng tinh đánh nhau, đồng thời phần lớn thời gian đều lấy được thắng lợi ngạn khanh phi thường mê hoặc.
"Tiểu Yến phi, ngươi rốt cuộc đã đến!"Khung hiện trường phô bày một chút cái gì gọi là Xuyên kịch trở mặt, đối ngạn khanh gọi là một cái thân thiết: "Mau đưa cái này nửa đêm ra giả thần giả quỷ tội phạm giết người bắt đi! Quan hắn cái mười năm tám năm lại phóng xuất!"
"Oắt con, nơi này không có ngươi sự tình."Ứng tinh đối mặt một đám Vân Kỵ quân vẫn như cũ vênh vang đắc ý.
Ngạn khanh nhìn bên trái một chút, nhìn bên phải một chút. Vốn là bởi vì thiếu ngủ mà bực bội thiếu niên thực sự suy luận không xuất phát đã sinh cái gì, dứt khoát tất cả đều mang đi. Tại trong lao quan một buổi tối, chờ ngày mai bệ hạ lên lại đi xử lý.
"Chờ, Tiểu Yến phi! Yến phi điện hạ! Các ngươi không phải chính nghĩa đồng bạn sao?"Khung bị Vân Kỵ quân nhóm án lấy còn không thành thật, cố gắng giật dây ngạn khanh, để hắn chỉ bắt ứng tinh: "Nhìn không ra ngươi cái mày rậm mắt to, vậy mà không phân trắng đen!"
"Khung, đừng nói nữa."Đan hằng nhìn xem ngạn khanh càng ngày càng không tốt sắc mặt, nhẹ giọng a dừng khung: "Có tội hay không trách không phải thần phi điện hạ có thể quyết định. Hoàng hậu cùng bệ hạ đều đã ngủ lại, hắn không thể tự tác chủ trương, đem xung đột song phương đều tạm thời chụp xuống không có vấn đề."
"Đúng vậy a, mà lại chính là tại trong lao ngốc một đêm mà thôi."Ba tháng bảy nhún nhún vai, nhu thuận đến đi theo Lý Tố váy: "Phối hợp một điểm không có gì chỗ xấu."
Nhìn thấy đan hằng người chủ tử này như thế cảm kích thức thời, ngạn khanh cũng hừ một tiếng không để ý khung mạo phạm. Hắn hướng về phía Vân Kỵ quân đánh hai thủ thế, liền tự thân lên trận đi bắt ứng tinh.
Hai người đều có công phu mang theo. Nếu là phóng tới ngày bình thường, ngạn khanh khẳng định là khinh thường tại để Vân Kỵ quân hỗ trợ, dù sao quân tử liền nên đường đường chính chính đến đọ sức mới là.
Nhưng lúc này không giống ngày xưa, ngạn khanh vẫn chờ nhanh đi về đi ngủ. Nếu là ngủ quên, bỏ qua cùng bệ hạ cùng một chỗ dùng đồ ăn sáng cơ hội, đó mới là thật sự có khổ không có chỗ nói. Là lấy, tại ứng tinh bị mười cái Vân Kỵ quân đè lại, cũng mắng to nhiều đánh một tiểu nhân hèn hạ lúc, ngạn khanh liền mí mắt đều không ngẩng một chút, chỉ phất phất tay ra hiệu Vân Kỵ quân nhóm đem ứng tinh khiêng đi.
Ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây. Tình thế phát triển quá cấp tốc, mấy người trong nháy mắt từ ngươi chết ta sống quan hệ thù địch biến thành cùng một cái trong lao cá mè một lứa.
Khung một bên bị thúc đẩy nhà tù một bên nhả rãnh: "Vì cái gì trong hậu cung còn có nhà tù a? Công trình đầy đủ đến quá mức đi...... Mà lại hậu phi phạm sai lầm không đều là đày vào lãnh cung sao?"
Ngạn khanh hướng về phía ứng tinh giương lên cái cằm: "Không phải đâu? Cái gì lãnh cung có thể quan được hắn?"
...... Bệ hạ thật sự là anh minh thần võ, thậm chí ngay cả cái này đều cân nhắc đến."Cái gì Hoàng đế sẽ cho mình dự thiết một bộ đội đặc chủng hậu cung a?
Ngạn khanh không có lại lý khung nghĩ linh tinh. Hắn an bài tốt thay ca Vân Kỵ quân, liền hồi cung ngủ bù đi. Trong lao nhất thời chỉ có mấy cái người trong cuộc tại.
"Ài, Thục phi điện hạ, chúng ta lần này cũng coi là bạn tù đi?"Khung thừa dịp có lan can ngăn đón, mãnh vẩy râu hùm: "Nếu không ngươi theo chúng ta nói một chút thôi, ngươi đến cùng nghĩ như thế nào? Hơn nửa đêm chạy tới làm ám sát."
"Vừa mới nói còn chưa dứt lời. Đến cùng là chuyện gì, ta không biết?"Đan hằng cũng rất tò mò ứng tinh căm hận chính mình nguyên nhân.
"Không thể trả lời."Ứng tinh nằm tại trong lao trên giường êm, hai chân cách mặt đất, thông minh trí thông minh lại lần nữa chiếm lĩnh cao điểm, vậy mà làm câu đố người.
...... Không nói thì không nói, ai mà thèm."Khung đối tinh thần tình trạng bình thường ứng tinh đã mất đi hứng thú. Quay đầu cùng đan hằng nhắc tới: "Cái này nhỏ thần phi tới rất kịp thời a, hắn thế nào biết chúng ta bị tập kích?"
"Liền ngươi tiếng rít gào kia, liền ngoài cung trên cây liễu chim sẻ đều bị làm tỉnh lại, nghe không được trừ phi tai điếc."Ba tháng bảy nhả rãnh.
"Mặc dù như thế, nhưng hắn cũng không tránh khỏi tới quá nhanh."Duy nhất trí thông minh đảm đương ---- Đan hằng đạo: "Từ khung thét lên, đến thần phi điện hạ chạy đến, bất quá chỉ là một khắc đồng hồ thời gian. Mà thần phi điện hạ muốn tại thời khắc này chuông bên trong thông tri Vân Kỵ quân, hoàn thành chỉnh quân, dẫn người đến chúng ta ngoài cung...... Hắn thậm chí còn mang theo sẽ kéo chậm tốc độ tiến lên công thành chùy. Cái tốc độ này liền liền phổ thông quân đội đều không đạt được, đã có thể tính làm là tinh binh bên trong tinh binh."Chính là vì cái gì dạng này một chi tinh binh sẽ xuất hiện tại hậu cung bên trong? Hơn nữa còn là tại ban đêm?
"A."Sát vách nhà tù ứng tinh nghe được đan hằng phân tích, không khỏi cười lạnh một tiếng: "Ngươi sẽ không phải coi là cái này trong hậu cung đều là người bình thường đi? Nói thật cho ngươi biết, kia oắt con trên tay không chỉ có binh, còn không ít."
"Để một cái hậu phi chưởng binh quyền a?"Cái này dính đến khung tri thức điểm mù, hắn có hạn cung đấu tri thức đã không cách nào giải thích như thế không hợp thói thường hiện tượng.
...... Đa tạ cáo tri."Đan hằng đã ý thức được cảnh nguyên hậu cung thành phần phức tạp, mỗi người có lẽ ngoại trừ hậu phi còn có cái khác thân phận. Ứng tinh cung cấp tình báo này phi thường hữu dụng, binh quyền tại bất luận cái gì địa phương đều là cái mẫn cảm chủ đề. Là lấy, mặc dù ứng tinh muốn giết mình, đan hằng vẫn là hướng hắn nói cám ơn.
Thời gian kế tiếp bên trong, ứng tinh không nói gì thêm. Hắn nhắm mắt lại, cũng không biết là thật ngủ thiếp đi vẫn là tại chợp mắt.
Ngày thứ hai, cảnh nguyên tại chăn ấm áp bên trong tỉnh lại.
Không cần lên tảo triều thời gian tương đương mỹ hảo. Tại người phục vụ phục thị hạ, cảnh nguyên rất nhanh hoàn thành rửa mặt, thảnh thơi thảnh thơi phải đi dùng đồ ăn sáng.
"Bệ hạ Thần an!"Ngạn khanh quả nhiên đã ngồi tại bên cạnh bàn, nhìn thấy cảnh nguyên tới vội vàng ân cần đến kéo ra thượng thủ cái ghế.
"Thần an, ngạn khanh."Cảnh nguyên bị hầu hạ đến dễ chịu. Sau khi ngồi xuống liền chào hỏi ngạn khanh cùng một chỗ dùng bữa.
Tuy nói quân tử nên thực bất ngôn tẩm bất ngữ, nhưng cảnh nguyên ngày bình thường tịnh không để ý những này phức tạp lễ nghi. Hắn cắn mở bánh bao hấp da, một bên hà hơi một bên đem bên trong nước canh uống hết: "Ngạn khanh, hôm qua thế nhưng là ngủ không ngon? Sao đến dưới mắt đều biến thành đen?"
"A, ngạn khanh suýt nữa quên mất!"Thiếu niên vội vã nuốt xuống một ngụm cháo cá: "Bệ hạ, đêm qua Thục phi cùng cùng tần nửa đêm riêng tư gặp, chẳng biết tại sao vì yêu sinh hận đánh lên. Ngạn khanh vừa phát hiện liền mang Vân Kỵ quân đi qua cầm người, bây giờ đều nhốt tại trong lao chờ bệ hạ xử lý."
...... Ngươi nói cái gì?"Cảnh nguyên cảm thấy mình rời giường phương thức không đối ---- Ứng tinh thích đan hằng? Còn nửa đêm riêng tư gặp vì yêu sinh hận?
"Ai nha, đêm qua quá muộn, ngạn khanh vây được đầu óc đều không chuyển."Thiếu niên nắm lấy cơ hội khoe thành tích: "Mà lại tình huống cụ thể như thế nào, ngạn khanh cũng không có tư cách hỏi đến a."
......"Trước mặt phong phú bữa sáng trong nháy mắt liền không thơm. Cảnh nguyên đè lên huyệt Thái Dương: "Ta đi xem một chút đến cùng xảy ra chuyện gì. Ngạn khanh, ngươi đi đem hoàng hậu cũng tìm đến."Phát sinh chuyện lớn như vậy, hắn thân là hậu cung chi chủ lại cái gì cũng không làm?
Trời có mắt rồi, cảnh nguyên từ kế vị hôm đó lên, dù không tính là dốc hết tâm huyết, nhưng cũng được xưng tụng là cẩn trọng, đã qua một năm nghỉ mộc thời gian còn không có đại thần nhiều. Thật vất vả không cần lên tảo triều, vẫn còn đến hi sinh thời gian nghỉ ngơi đi trong lao xử lý hậu cung ẩu đả.
Cảnh nguyên tiến cửa nhà lao chỉ nghe thấy khung đang cùng ứng tinh đánh pháo miệng: "Ngươi chờ đó cho ta, lại là tự xông vào nhà dân lại là có ý định mưu sát, nhìn bệ hạ một hồi làm sao thu thập ngươi!"
"Để hắn đến a! Cảnh nguyên hắn dám phạt ta?!"Ứng tinh trả lời tương đương phách lối.
Nghe đến đó, cảnh nguyên bước chân dừng lại. Sau lưng thanh thốc hợp thời cúi đầu xuống, làm bộ mình không tồn tại.
Ứng tinh a ứng tinh, ngươi nếu là không nói lời này, trẫm còn có thể cao cao cầm lấy nhẹ nhàng buông xuống, tùy tiện trấn an một chút đan hằng là được.
Cảnh nguyên ở trong lòng lắc đầu, nhưng ngươi đã nói ra, kia trẫm lại không phạt ngươi liền bị nói làm việc thiên tư.
"Bệ hạ giá lâm ----"Nghe được truyền lời thanh âm của thái giám, khung lập tức bị ba tháng bảy che miệng lại kéo đến một bên. Mà nguyên bản nhắm mắt dưỡng thần đan hằng cấp tốc mở hai mắt ra, trên mặt viết ba phần yếu đuối ba phần ủy khuất cùng bốn phần không biết làm sao. Thậm chí vì diễn xuất cảm giác sợ hãi, còn cưỡng ép gạt ra mấy giọt nước mắt.
"?"Ứng tinh mặc dù không biết cái gì là trà xanh, nhưng trên mặt lại hiện ra bị trà xanh vị hun đến phức tạp biểu lộ.
"Không cần hành lễ."Cảnh nguyên ngăn trở liễu rủ trong gió (?) Đan hằng, ngồi ở nhà tù chính đối diện hoa lê chiếc ghế bên trên: "Nói một chút đi, đến cùng là thế nào một chuyện?"
"Hồi bẩm bệ hạ, đây đều là thần thiếp sai."Đan hằng một chút bên mặt, đem mình bôi mắt đỏ tuyến bên mặt hướng cảnh nguyên, đuôi mắt một vòng màu đỏ nhìn lã chã chực khóc: "Thần thiếp coi là Thục phi điện hạ muốn thần thiếp gọi hắn là' Hoàng quý' Phi chính là trò đùa lời nói, liền không có để ở trong lòng. Nào biết điện hạ vậy mà bởi vậy bất mãn, thậm chí tại ban đêm xông cung, còn cầm dao phay muốn giết thần thiếp......"
Phát giác được cảnh nguyên một lời khó nói hết ánh mắt, ứng tinh trong nháy mắt xù lông: "Đều nói đây không phải là dao phay! Là ta mới đánh còn không có lấy tên mà thôi...... Ngươi đó là cái gì ánh mắt, cảnh nguyên? Ngươi sẽ không tin tưởng đi?! Ngươi cảm thấy ta lại bởi vì nhàm chán như vậy lý do giết hắn?!"
...... Ứng tinh, ngươi đây là thừa nhận ngươi muốn giết hắn?"Ngươi nghe một chút người ta là thế nào nói chuyện, ngược lại là học tập một chút a!
"Đối, ta muốn giết hắn còn cần đến lý do?"Ứng tinh không có chút nào nghe được cảnh nguyên tại cho mình đưa lời nói. Không chỉ có không nguyện ý giẫm lên bậc thang xuống tới, còn nhảy đến cao hơn.
......"Không di chuyển được, thật không di chuyển được. Cảnh nguyên bất đắc dĩ đến thở dài: "Cùng tần chịu khổ, ngay hôm đó lên thăng làm phi vị. Thanh thốc, ngươi đi cùng hoàng hậu thông báo một tiếng."
"Về phần Thục phi...... Nhiều lần không thạch sùng quy, còn dạy mãi không sửa. Phạt phụng nửa năm, cấm túc một tháng, từ Vân Kỵ quân trông giữ."Một bên Vân Kỵ nhỏ thống lĩnh vội vàng lĩnh chỉ.
Dựa theo ứng tinh làm sự tình, chính là trực tiếp bị đày vào lãnh cung cũng nói còn nghe được. Mà bệ hạ chỉ là để hắn phạt phụng cùng cấm túc, cái này trừng phạt tại đan hằng xem ra đã tương đương nhẹ. Nhưng mà ứng tinh lại mặt mũi tràn đầy đến không thể tưởng tượng nổi, phảng phất vừa được ban cho ba thước lụa trắng: "Cảnh nguyên, ngươi vậy mà phạt ta?"
"Ngươi khuya khoắt chạy đến người ta trong phòng ngủ, còn cầm, ách, hung khí. Hành thích chưa thoả mãn, trẫm không nên phạt ngươi sao?"Ngươi nếu là không nói câu nói kia trẫm còn có thể bảo đảm ngươi một chút, cảnh nguyên im lặng đến nghĩ.
"Chúng ta thề non hẹn biển đâu? Hoa của chúng ta tháng trước hạ đâu?"Ứng tinh chất vấn âm thanh càng lúc càng lớn: "Năm đó thượng nguyên ngày hội, ngươi nói ngươi yêu ta cả một đời, có lẽ ngay từ đầu chính là sai."
"Ngươi đừng đụng sứ người ta Chân Huyên Truyện a!"Khung nhịn không được gỡ ra ba tháng bảy tay nhả rãnh.
...... Cái này cùng trẫm yêu hay không yêu ngươi có quan hệ gì?"Cảnh nguyên nếm thử cùng ứng tinh giảng đạo lý: "Ngươi cũng kém chút giết người, trẫm nếu là còn bao che ngươi, đây không phải là thành hôn quân sao?"
"Đừng cho là ta không biết! Cái này nếu là đổi thành cái kia oắt con, ngươi liền mắng cũng sẽ không mắng hắn một câu!"Ứng tinh dùng hành động diễn ra cái gì gọi là chủ quan duy tâm ---- Chỉ cần ngươi không hướng về ta, ngươi chính là không yêu ta.
"Ta mới sẽ không cố tình vi phạm, để bệ hạ khó xử!"Khoan thai tới chậm ngạn khanh vừa vặn đụng vào ứng tinh kéo giẫm mình hiện trường. Lập tức bắt đầu về đỗi, tuyệt không thể phá hư mình tại bệ hạ trong lòng hình tượng.
"Cho bệ hạ thỉnh an."Bị ngạn khanh cưỡng ép' Mời' Đến đan phong kiên trì hướng cảnh nguyên hành lễ. Hắn đêm qua liền biết chuyện này, nhưng mình cùng ứng tinh ở giữa nằm ngang huyết hải thâm cừu, lại vừa bị đan hằng tính toán qua, là lấy bên nào đều không nghĩ khuynh hướng, lớn không được đợi đến buổi sáng các đánh năm mươi đại bản.
Ai biết ngày bình thường ngoại trừ luyện binh vạn sự mặc kệ thần phi vậy mà dính vào, thậm chí còn kinh động đến bệ hạ, việc này một chút làm lớn chuyện. Đan phong chỉ có thể giả bộ như mới biết bộ dáng. Mặc dù thân là hoàng hậu khó tránh khỏi bị trị cái thất trách chi tội, nhưng cũng so cố ý thờ ơ lạnh nhạt mạnh chút.
Cảnh nguyên ánh mắt rơi vào đan phong trên thân. Thanh âm của hắn vẫn như cũ là bình thản, lại làm cho đan phong xuất mồ hôi lạnh cả người: "Hoàng hậu đêm qua ngủ được tương đương chìm a."
"Hồi bẩm bệ hạ, thần thiếp những ngày gần đây có chút mất ngủ, là lấy đêm qua dùng chút an thần hương liệu."Hắn tại ngạn khanh đến trước đó liền sắp xếp xong xuôi ngụy chứng. Bọn hạ nhân cũng xuyên qua khẩu cung, lẽ ra vạn vô nhất thất, nhưng đan phong chính là cảm thấy cảnh nguyên đã cái gì đều xem thấu. Hắn thậm chí không cần giám thị, cũng không cần lấy chứng, chỉ bằng lấy đối với mình hiểu rõ liền có thể suy đoán ra chân tướng.
"Hoàng hậu giám thị bất lực, phạt phụng nửa năm."Cuối cùng, cảnh nguyên không biết là đọc lấy tình cũ vẫn là có khác mưu đồ, đối đan phong xử lý cứ như vậy nhẹ nhàng đến kết thúc.
Sự tình xử lý xong, cảnh nguyên cũng phải trở về phê sổ gấp.
Long bào sát qua đan phong bên cạnh thân, một câu như có như không quan tâm ngữ điệu lại làm cho đan phong tim bỗng đập thình thịch một hồi.
"Đan Phong ca ca thế nhưng là lúc đến đi phải gấp chút? Phía sau đều ướt đẫm."
Thật vất vả trở về trên địa bàn của mình. Khung duỗi lưng một cái liền nhào vào trên giường: "A! Vây chết ta, hôm qua cùng Thục phi mắng nhau một đêm, xem như có thể nghỉ một lát."
"Ngươi kia đơn thuần đơn phương giơ chân, người ta đều không để ý tới ngươi."Ba tháng bảy cũng ngáp một cái. Bất quá nàng còn phải an bài thay ca người hầu, cũng không thể lại bỏ vào đến một cái không có hảo ý chi đồ.
Đan hằng bởi vì lấy đêm qua một mực nhắm mắt dưỡng thần, lúc này tinh thần khá tốt. Hắn cau mày chải vuốt vừa mới đạt được tin tức: Ứng tinh không có từ trước đến nay hận ý, bệ hạ đối ứng tinh không hiểu thấu tha thứ, cầm minh tộc, ngạn khanh trong tay binh quyền...... Tựa hồ có một sợi dây chuyền lên những đầu mối này, nhưng như cũ thiếu khuyết khâu mấu chốt nhất.
"Khung, giúp ta một chuyện đi."Khung nửa mê nửa tỉnh ở giữa nghe được đan hằng kêu tên của mình. Hắn thật vất vả xé mở dính vào nhau mí mắt: "Chuyện gì a? Rất gấp sao?"
Đan hằng đem một khối khăn lông ướt đập vào khung trên mặt. Khung toàn thân giật mình, cuối cùng từ mộng du trạng thái tỉnh lại: ...... Như ngươi loại này nhiễu người thanh mộng hành vi đặt ở 21 Thế kỷ, là phải bị treo ở bạn cùng phòng cách không gọi hàng bot Công khai tử hình!"
"Khung, ta sau đó phải nói sự tình rất trọng yếu."Đan hằng dựa theo lệ cũ không nhìn khung những cái kia nghe không hiểu: "Ta cảm thấy năm đó ứng nhà trận kia đại hỏa, khả năng cùng cầm minh tộc thoát không được quan hệ."
"A?!"Khung tại trong cung này lăn lộn mấy tháng, cũng coi là biết không ít bát quái. Là lấy, đối ứng gia sự cũng không lạ lẫm: "Kia lửa, là cầm minh tộc thả a?! Khó trách Thục phi như thế hận ngươi, đây là thù giết cha a!"
"Xuỵt, ta cũng chỉ là suy đoán, tại xác nhận trước đó không nên nói lung tung."Đan hằng một tay bịt khung miệng. Hắn đem một cái ban chỉ cùng một con hầu bao kín đáo đưa cho khung: "Ta một hồi để ngươi xuất cung, liền nói là đi phức hương các thay ta chọn mua hương liệu. Phức hương các đông gia là tiểu di ta, ngươi đem ban chỉ cho chưởng quỹ nhìn, nàng sẽ dẫn ngươi đi gặp tiểu di. Chờ ngươi gặp được tiểu di, liền đem hầu bao cho nàng, bên trong tờ giấy ta đã viết xong."
"A? A?!"Khung lần thứ nhất tham dự tiến quyền mưu trong tranh đấu, nhất thời có chút bối rối lại có chút kích động: "Không phải, ta nào có như thế đại năng nhịn a?"
"Khung, nếu là cầm minh tộc thật cùng năm đó trận kia đại hỏa có quan hệ, mẫu thân của ta thân là gia chủ, nàng một phái người tuyệt sẽ không không biết rõ tình hình."Thậm chí có khả năng chính là kẻ cầm đầu. Nhưng đan hằng lo lắng hù đến khung, liền chưa nói cho hắn biết: "Tiểu di ta chỗ lĩnh một phái cùng mẫu thân thường hay bất hòa, chuyện này chỉ có thể ủy thác nàng điều tra...... Ta không thể tuỳ tiện xuất cung, có thể xin nhờ chỉ có ngươi."
Khung sứ mệnh cảm giác tự nhiên sinh ra, cái nào người trẻ tuổi không có làm qua anh hùng mộng đâu? Hắn trịnh trọng đến tiếp nhận đồ vật, đối đan hằng nhẹ gật đầu: "Đã như vậy, vậy ta liền liều mình bồi quân tử!"
Một bên khác, La Sát vì Lý Tố váy rót một chén trà mới: "Lý Quân sĩ coi là thật vất vả, nửa đêm lại còn muốn ra bắt người."
"Chính là nói a. Ngươi cũng không biết, ta bị ngạn khanh điện hạ từ trong chăn nhấc lên thời điểm đến cỡ nào sụp đổ."Lý Tố váy thở dài một hơi, quát mạnh một chén trà đậm tỉnh thần: "Cũng không biết bọn hắn hơn nửa đêm đánh cái gì đánh, đây là dạng gì huyết hải thâm cừu a?"
"Có lẽ là diệt môn mối hận cũng nói không chắc đâu."La Sát hướng về phía Lý Tố váy cười cười, dùng muỗng nhỏ đem trà mạt... lướt qua: "Ta nói lung tung, Lý Quân sĩ không cần để ý."
"Này, không có quan hệ, chúng ta chính là nói chuyện phiếm mà!"Lý Tố váy rất hài lòng La Sát tay nghề, bưng chén trà một ngụm tiếp lấy một ngụm: "Bất quá chúng ta trú đóng ở cung trong, không phải là vì bảo hộ mọi người an toàn mà! Vất vả một chút cũng không có gì."
"Xác thực như thế, may mắn mà có Vân Kỵ quân các vị, tại hạ dạng này tay trói gà không chặt người mới có thể an tâm chìm vào giấc ngủ."Nhanh như vậy chỉnh quân tốc độ, thậm chí không tiếc để cho mình hao hết khổ tâm bồi dưỡng Vân Kỵ kiêu vệ vào cung, cùng vốn là Vân Kỵ quân lại thường xuyên đến bái phỏng Lý Tố váy...... Bệ hạ thật đúng là đối ta không yên lòng a.
Rõ ràng ta là rất thủ ước định người, La Sát ở trong lòng nghĩ đến, trên mặt lại treo nụ cười ấm áp: "Lý Quân sĩ, đến nếm thử hoa đào này xốp giòn đi."
Đợi đến Lý Tố váy sau khi đi, La Sát nụ cười trên mặt mới dần dần phai nhạt đi.
"Viên viên, tới."Hắn nhẹ giọng hô. Một con màu trắng sư tử mèo từ thành cung bên trên ló đầu ra, nện bước ưu nhã bộ pháp hướng La Sát đi tới. Cuối cùng nhẹ nhàng nhảy lên, liền bị La Sát ôm vào trong ngực.
Tóc vàng dị tộc nhân một bên sờ lấy nó màu trắng da lông, một bên tự nhủ: "Nếu là hắn giống như ngươi liền tốt, cất vào trong rương liền có thể mang đi."Nhưng mà hắn là cái này đế quốc mặt trời, là tất nhiên sẽ không theo mình đi.
Lưỡi đao, là ứng tinh cho mình lên tên mới, biểu tượng hắn cùng cảnh nguyên bị hủy diệt tình yêu.
Ta phải trở nên ngoan độc, lãnh huyết. Đây là ứng tinh lúc này suy nghĩ. Hắn sợ hãi mình mất đi cảnh nguyên, dù cho đã mất đi.
Tuyệt vọng mang tới mặt nạ.
...... Ngươi nhất định phải như vậy sao?"Cảnh nguyên nhìn xem uốn tại góc tường, toàn thân tản ra hắc khí ứng tinh, thở dài: "Ta là để ngươi phạt phụng nửa năm, nhưng là đã dùng ta tư kho bổ sung. Về phần cấm túc một tháng, ta đây không phải tới giúp ngươi? Bốn bỏ năm lên, ngươi căn bản không có bị phạt."Thậm chí liền tấu chương đều chuyển tới phê, ngạn khanh đều chưa từng có loại này vinh hạnh đặc biệt.
"Không muốn nói chuyện với ta, cái kia nguyện ý tin tưởng ngươi ứng tinh đã chết. Hiện tại đứng tại trước mặt ngươi chính là lưỡi đao ( Đã đen, tối hóa )."Ứng tinh vẫn như cũ đưa lưng về phía cảnh nguyên. Mặc dù miệng bên trong cứng đến cùng cảnh nguyên tuyệt giao, bóng lưng lại lộ ra một cỗ' Lại không đến hống ta liền thật sự tức giận' Ủy khuất bộ dáng.
Cùng lưỡi đao quen biết lâu như vậy, cảnh nguyên rất rõ ràng tính tình của hắn. Xem ra hôm nay tấu chương lại phê không hết, cảnh nguyên vừa nghĩ một bên để bút xuống đi hướng ứng tinh.
"Ứng Tinh ca ca, ta cái này không phải cũng là không có cách nào sao?"Ứng tinh cảm giác được trên lưng nóng lên, quen thuộc nhiệt độ đã đè lên: "Ai bảo ngươi lớn tiếng như vậy đến cùng đan hằng bọn hắn nói ta sẽ không phạt ngươi? Nếu là thật cái gì đều nghe ngươi, ta không phải thành hôn quân?"
......"Ứng tinh tựa hồ cũng ý thức được là mình không lựa lời nói, nhưng trở ngại mặt mũi không phara hạ mặt đến xin lỗi.
"Mà lại ta đều cho ngươi đưa lời nói."Cảnh nguyên dùng cánh tay nắm ở ứng tinh cổ. Lông xù đầu dán tại ứng tinh bên mặt, tựa như khi còn bé nũng nịu như thế: "Chính ngươi thừa nhận muốn giết đan hằng, còn thế nào cũng không chịu đổi giọng, ta có biện pháp nào mà."
......"Ứng tinh hậu tri hậu giác đắc ý biết đến cảnh nguyên lúc ấy đúng là mịt mờ đến bảo hộ chính mình, chẳng qua là lúc đó mình ngay tại nổi nóng, không có chú ý tới thôi.
Cảnh nguyên nhạy cảm đến đã nhận ra ứng tinh cảm xúc biến hóa ---- Xem ra cái này lông là rốt cục lột thuận. Không nói chuyện dù như thế, ứng tinh gần nhất là có chút quá mức, vẫn là đến gõ hắn một phen.
"Ngươi đối đan hằng động thủ làm gì? Hắn ở nhà lúc chính là cái con thứ, liền viện tử cũng không thể ra, rất đáng thương. Hắn còn nhỏ hơn ta bốn tuổi, sự kiện kia phát sinh lúc hắn vẫn là cái không tri huyện hài tử."Cảnh nguyên câu được câu không đến chơi lấy ứng tinh tóc dài.
...... Ngươi bảo vệ cho hắn?"Ứng tinh vừa bị gở thuận lông trong nháy mắt lại nổ. Mặc dù hắn cũng biết cảnh nguyên nói đúng, nhưng chính là nuốt không trôi trong lòng khẩu khí kia.
"Ứng Tinh ca ca, ngươi biết ta là có ý gì."Cảnh nguyên ghé vào ứng tinh trên lưng, thở ra nhiệt khí vừa vặn phun tại ứng tinh bên tai: "Ta đáp ứng ngươi, sẽ đem cầm minh tộc tội ác chiêu cáo thiên hạ, để hôm đó chân tướng sự tình rõ ràng."
"Nhưng là còn phải đợi bao lâu?"Ứng tinh chăm chú nắm chặt cảnh nguyên thủ đoạn, lực đạo to đến phảng phất có thể đem cổ tay của hắn nghiền nát: "Ta đã đợi nhanh hai mươi năm!"
Cảnh nguyên thủ đoạn một trận đau đớn, nhưng hắn lại giống như là không cảm giác được. Chỉ là dùng một cái khác nhàn rỗi tay mò sờ ứng tinh đầu: "Nhanh, lại kiên nhẫn chút."
"Đan phong...... Ta hận không thể ăn sống thịt! Sớm tối muốn giết hắn!"Tựa hồ là nghĩ đến hôm đó sự tình, ứng tinh cảm xúc hơi không khống chế được.
"Ứng tinh!"Cảnh nguyên thấy tình thế không đối, lập tức tránh ra ứng tinh trói buộc. Hắn đem ứng tinh mặt cưỡng ép quay tới đối mặt mình: "Chúng ta nói qua, ngươi không thể đối người vô tội động thủ!"
"Trẫm hiện tại đã ngồi vững vàng cái này hoàng vị, tùy tiện tìm tên tuổi liền có thể để cầm minh tộc huyết nợ trả bằng máu!...... Nhưng là đây chẳng qua là cho hả giận mà thôi, về sau làm sao bây giờ đâu?"Cảnh nguyên con mắt vàng kim phảng phất có một loại khiến người bình tĩnh ma lực: "Hôm đó đại hỏa vẫn như cũ chỉ là ngoài ý muốn, cầm minh tộc suy tàn cũng bất quá là bởi vì chọc giận đế vương. Thế nhân đàm luận lên ứng nhà cùng cầm minh tộc lúc, sẽ chỉ cảm thán một câu' Này nhất thời, kia nhất thời' Thôi. Chỉ có để cầm minh tộc mình vạch trần tội của bọn hắn, chân tướng rõ ràng khắp thiên hạ, dạng này ứng nhà oan hồn mới có thể ở dưới cửu tuyền nhắm mắt!"
Tại cảnh nguyên trấn an hạ, ứng tinh dần dần bình tĩnh lại. Hắn sờ lấy mới đao chuôi đao, đây là một cái theo bản năng động tác, đại biểu cho hắn ngay tại suy tư.
...... Nhưng là đan phong cũng không vô tội."Ứng tinh cúi đầu xuống, tóc cắt ngang trán chặn biểu lộ, hắn sờ lấy trong ngực độc dược cái bình: "Cầm minh tộc làm ra dạng này sự tình, suy cho cùng vẫn là muốn để hắn lên làm hoàng hậu."
"Hắn tuy được lợi cho này, lại cũng không cảm kích. Chúng ta điều tra qua, còn nhớ rõ sao?"Cảnh nguyên đè lại ứng tinh trong tay cái bình: "Ứng tinh, ngươi là ta gặp qua thiên tài nhất công tượng. Ngươi rèn đao trình độ liền ngươi tổ mẫu cũng khó khăn nhìn theo bóng lưng...... Ngươi muốn để dạng này một đôi thợ thủ công tay nhiễm lên hiến máu sao?"
Ứng tinh nhìn xem mình mới rèn đao ---- Mặc dù ngoại hình không lớn sáng chói, lại là chém sắt như chém bùn lợi khí.
Rốt cục, hắn tựa hồ là nghĩ thông suốt, lực tay nơi nới lỏng, để cảnh Nguyên tướng độc dược bình cầm đi.
"Đây là hưng cùng dạy cho ngươi?"Cảnh nguyên kiểm tra trong tay bình sứ: "Liên hệ ngươi là bọn hắn người đứng thứ hai Ngân Lang đi? Đừng có lại cùng bọn hắn tiếp xúc, loại này tà giáo không phải cái gì loại lương thiện."
...... Ngươi quản ta."Ứng tinh nói xong lời này liền lại xoay người sang chỗ khác, rõ ràng là tiễn khách ý tứ.
...... Ngươi khá bảo trọng, có gì cần có thể gọi cung nhân tới bẩm báo."Đã đạt đến mục đích, cảnh nguyên cũng không lý tới từ lại lại xuống dưới. Hắn để thanh thốc thu thập xong đồ vật, liền rời đi.
Vừa đi ra cửa cung, một cái màu lam cái bóng liền nhào vào cảnh nguyên trong ngực, miệng bên trong còn líu ríu đến lẩm bẩm: "Bệ hạ, ngài có thể tính ra, có phải là mệt mỏi? Ngạn khanh cho ngài xoa bóp bả vai đi...... Bệ hạ, tay của ngài cổ tay thế nào?! Cái người điên kia dám đánh ngài?!"
"Không có việc gì, đây là ta trước đó vài ngày cùng sư phụ luận bàn lúc không cẩn thận làm, không có trở ngại."Mặc dù rất xin lỗi sư phụ. Nhưng là vì hậu cung bình tĩnh, cái này miệng Hắc oa vẫn là lão nhân gia ngài cõng đi.
"Đây cũng quá mức phân, đều ứ máu...... Một hồi ngạn khanh giúp bệ hạ dùng rượu thuốc vò mở đi, không phải ngày mai sẽ sưng lên đến!"Tiểu hài lo lắng phải xem lấy cảnh nguyên cổ tay, trêu đến cảnh nguyên trong lòng một mảnh mềm mại: Quả nhiên vẫn là hài tử nhà mình tri kỷ a.
"Quả nhiên vẫn là nhà chúng ta ngạn khanh ngoan nhất."Cảnh nguyên lộ ra một cái nụ cười ấm áp, cùng ngạn khanh sóng vai mà đi.
Bị ngạn khanh hấp dẫn lực chú ý, cảnh nguyên không có phát hiện sau lưng cửa cung lặng yên mở ra một cái khe hở.
Trong môn ứng tinh nhìn xem bóng lưng của hai người, mặt không biểu tình. Thật lâu, hắn trở về trong phòng, từ dưới giường lấy ra một con đã phai màu hoa đăng.
【tbc】
Chương kế tiếp đao cảnh kịch bản xe.
Chapter 6: Chương 05: · Hoa đăng
Chapter Text
Chương 05: · Hoa đăng
Ứng tinh xuất thân khai quốc thế gia một trong ứng nhà, cũng là đời này duy nhất đích công tử.
Kia ứng nhà riêng có 【 Thần Đoán 】 Chi danh. Vì cao tổ rèn đúc thần đao thổi tóc tóc đứt, chém sắt như chém bùn, dù không địch lại thần ban cho cung tiễn, nhưng cũng lấy phàm nhân tạo vật đoạn 【 Dược sư 】 Một tay.
Đao kia thân đường cong trôi chảy, trên mũi dao xuyết lấy tầng tầng hàn quang. Chính là ngàn năm không xấu, vạn năm bất hủ thần binh, bị làm Hoàng tộc lễ khí, đời đời truyền thừa.
Mà ứng nhà cũng lấy thần hồ kỳ thần kỹ thuật rèn đúc trở thành ngự dụng thợ rèn, thế hệ chưởng quản công tạo ti.
Ứng nhà thế hệ này tuy chỉ có một con trai độc nhất ứng tinh, lại là trời tạo kỳ tài. Tuổi còn trẻ, rèn đúc trình độ liền vượt qua mẫu thân, tổ mẫu từng nói thẳng: Kẻ này ngày sau thành tựu tất thắng tại ta.
Nhưng mà, ứng tinh bản nhân ngoại trừ rèn đúc, đối phương diện khác học tập không có chút nào hứng thú.
Thế gia công tử nên nhớ kỹ trong lòng thư hoạ lễ nhạc, ứng tinh là một môn đều không tinh. Thậm chí còn cậy tài khinh người, cảm thấy con em thế gia học được những vật này, thuộc về quên mình làm giàu bản sự ---- Quân không gặp kia cầm minh tộc rõ ràng dùng vũ lực sở trưởng, một tay liền có thể dễ dàng xoay rơi đầu người. Thế hệ này đích công tử đan phong, lại thành cái khoe chữ!
Ứng mẫu ứng cha cầm cái này con độc nhất không có biện pháp, đánh cũng đánh mắng cũng mắng, nhưng ứng tinh chính là có đem mỗi một cái phu tử đều giận đến vểnh lên râu ria bản sự. Dần dà, trong kinh thành bất kỳ một cái nào có tài học người, nghe xong là muốn dạy ứng nhà tiểu công tử, vội vàng khoát tay tiễn khách, liền người đọc sách thể diện đều không để ý tới.
Bởi vì đọc sách sự tình, ứng tinh không ít bị mẫu cha giáo huấn. Nhưng mà trong lòng vẫn còn tại lên mặt, lặng lẽ meo meo kế hoạch làm sao theo mẹ cha dưới mí mắt chạy tới rèn đúc phòng đi.
Một ngày này, ứng tinh lại tại rèn đúc trong phòng lăn lộn một ngày, đem mình khiến cho đầy bụi đất, tinh thần lại rất tốt. Hắn vòng qua cửa chính, dự định từ tường đông bên kia vụng trộm lật vào nhà bên trong, để phòng bị mẫu cha phát hiện mình lại báo hỏng vừa làm áo tơ.
"Khụ khụ."Bên tai truyền đến khục lắm điều âm thanh để ứng tinh toàn thân giật mình, phản xạ có điều kiện đến căng thẳng trên lưng da. Hai tay của hắn còn đào tại trên đầu tường, nghiêng người về sau xem xét ---- Quả nhiên là mẫu thân đứng tại bên tường, mình đây là bị tóm gọm.
"Nhìn xem ngươi bẩn, đây là đi đống than bên trong lăn lộn?"Mẫu thân mới mở miệng chính là răn dạy. Ứng tinh vội vàng ba chân bốn cẳng từ trên đầu tường nhảy xuống, đứng ngay ngắn nghe huấn.
"Lại còn leo tường về nhà, không biết còn tưởng rằng chúng ta ứng nhà tiến tặc......"Ứng mẫu bản tưởng tượng ngày xưa như thế mắng cái này không nghe lời nhi tử vài câu, nhưng thật giống như nghĩ tới chuyện gì, cứng nhắc đến nhất chuyển chủ đề: "Ngươi đi đem mình làm sạch sẽ, một hồi đến ta trong phòng, có chuyện trọng yếu muốn nói với ngươi. Nghe thấy được sao? Tiểu tử thúi!"
"Biết."Hôm nay dễ dàng như vậy được thả, ứng tinh có chút kinh ngạc, vội vàng tại gã sai vặt dẫn đầu lần sau phòng tắm rửa. Lại xuất hiện lúc, lại là cái công tử văn nhã.
"Mẫu thân? Ta tiến đến."Ứng tinh giả vờ giả vịt đến gõ hai lần môn, không đợi được trả lời liền tự mình đẩy cửa ra tiến nhà chính.
"Ngươi...... Tính toán."Ứng mẫu đã lười nhác uốn nắn nhi tử vô lễ hành vi. Nàng ra hiệu ứng tinh làm được đối diện: "Hôm nay tảo triều tất, bệ hạ chuyên môn nhấc lên ngươi. Nói là muốn ngươi tiến cung cho Thái tử đương thư đồng, thật không biết bệ hạ làm sao coi trọng ngươi cái này bất học vô thuật tiểu tử...... Mặc dù là bệ hạ yêu cầu, bất quá ta không có đem lời nói chết, chính ngươi có muốn hay không đi?"
Đây đúng là chuyện lớn. Ứng tinh dùng tay vuốt ve bên hông ngọc bội, thật lâu mới mở miệng: "Nếu là ta đáp ứng, có phải là đối với gia tộc càng có lợi hơn?"
Tự cho là đúng đại nhân, hẳn là vì gia tộc cân nhắc ứng tinh nói xong câu đó, liền thấy đối diện mẫu thân khóe miệng co quắp động. Rốt cục, nàng không nín được bật cười: "Vẫn được, xem ra cũng không phải ngốc nổi lên."
"Mẫu thân!"Bị chế giễu ứng tinh trên mặt không nhịn được, đỏ gấp mặt trắng đến muốn vãn hồi mặt mũi.
"Ứng tinh, con của ta."Mẫu thân tựa hồ rốt cục cười đủ. Nàng bởi vì lâu dài rèn đúc mà che kín vết chai tay rơi vào ứng tinh trên đầu: "Ta ứng nhà vinh quang nên gửi ở cái này kỹ thuật rèn nghệ bên trên, chúng ta thông qua truyền thừa, tinh tiến, thu hoạch được đế vương thưởng thức, từ đó vững chắc gia tộc địa vị. Mà không phải để ngươi một đứa bé đi ủy khúc cầu toàn, lấy lòng Thái tử."
Lúc này ứng tinh vẫn không rõ mẫu thân lời này phân lượng. Chỉ là cảm giác có cái gì nóng hầm hập đồ vật bị truyền tới trong tim mình, lại lan tràn đến tứ chi, từ đây tố lên tranh tranh sống lưng.
Ứng tinh nhìn chăm chú lên mẫu thân, mở miệng phá vỡ yên tĩnh.
"Bất quá, ta vẫn là muốn đi."Ứng tinh tung ra tay của mẫu thân: "Đi cũng không cần trong nhà xem sách, đúng không?"
......"Ứng mẫu cũng không nghĩ tới tiểu tử này nghĩ nửa ngày, kết quả là bởi vì loại lý do này. Nàng cố gắng nhịn lại nhẫn, rốt cục nhịn không được quơ lấy một bên vỏ kiếm: "Ngươi tên tiểu tử thúi này!"
Ngày thứ hai, ứng tinh bị mẫu thân mang vào cung trong.
Nữ Hoàng đối ứng tinh nhìn một chút: "Nghe người ta nói, ngươi không thích đọc sách? Kia Nguyên nhi tất nhiên sẽ thích ngươi."Tiếp lấy liền giương lên tay để thái giám mang ứng tinh đi học uyển, thậm chí đều không có khảo giáo một phen.
Đi thẳng trên đường, ứng tinh cũng không có hiểu rõ mình là thế nào được tuyển chọn. Làm sao không thích đọc sách vẫn là cái chuyện tốt đâu?
Thái giám mang theo ứng tinh xuyên qua bảy lần quặt tám lần rẽ hành lang, cuối cùng đã tới học uyển. Trong phòng phu tử còn đang lên lớp, ứng tinh liền dừng ở ngoài cửa sổ, hiếu kì đến đi đến nhìn lại.
Chỉ gặp trong phòng chỉ có hai cái học sinh. Trong đó một cái tư thế ngồi đoan chính thái độ nghiêm túc, chỉ bất quá sừng rồng bại lộ hắn cầm minh tộc thân phận ---- Đây chính là cái kia đan phong. Ứng tinh không biết hài tử của người khác là cái gì ngạnh, nhưng lại bị hại nặng nề. Bởi vậy vừa nhìn thấy đan phong, liền có chút hối hận không có hỏi rõ ràng một cái khác thư đồng thân phận.
Thực sự không được liền Thiên Thiên cúp học tốt, dù sao tiên sinh chỉ để ý Thái tử học tập tiến độ. Ứng tinh vừa nghĩ, ánh mắt di động. Đột nhiên trông thấy đan phong bên cạnh trên bàn học nằm sấp một đoàn miên hoa cầu, kia mềm mại xoã tung tuyết trắng mao mao, để ứng tinh nhớ tới trong nhà hạ nhân cho chăn mền thay mới bông vải lúc chấn động rớt xuống ra khối lớn sợi bông.
Hắn nghi hoặc đến xích lại gần chút, muốn xem cái rõ ràng, kia sợi bông đoàn lại đột nhiên động. Đối phương bị đan phong vỗ xuống lưng, không thể không nâng lên đầu, liền sách vở che chắn ngáp một cái, con mắt vàng kim bên trong còn lóe ra buồn ngủ nước mắt.
Nhỏ bông đoàn cứ như vậy biến thành nhỏ Thái tử. Hắn cố gắng dùng tay chống đỡ cái cằm lấy bảo trì thanh tỉnh, hai mắt lại tan rã, vừa nhìn liền biết trước đây sinh trước mặt làm lên nằm mơ ban ngày.
Không nghĩ tới nhỏ Thái tử cũng không yêu đọc sách. Ứng tinh nhịn không được cười một tiếng, trong nháy mắt, trong phòng tam đôi con mắt đồng loạt rơi vào ứng tinh trên thân.
Dẫn đường thái giám trong lòng âm thầm kêu khổ, nhưng lại không thể không đứng ra giới thiệu: "Vị này là bệ hạ mới cho thái tử điện hạ tìm thư đồng ---- Ứng nhà tiểu công tử ứng tinh."
"Hừ, giáo tập thời gian vô cớ bật cười, thật sự là đối thánh hiền chi ngôn không hề có chút kính nể nào."Hôm nay giáo tập phu tử rất rõ ràng nghe qua ứng tinh đại danh, nói không chừng chính là từ chỗ nào vị đồng liêu trong miệng biết được hắn' Phong quang thành tựu vĩ đại' .
Bởi vì lấy tiên sinh còn đang, đan phong liền không nói gì. Chỉ trong lòng bắt đầu tính toán, vì sao bệ hạ lại muốn tìm một cái thư đồng, thế nhưng là đối với mình bất mãn?
Mà nhỏ Thái tử thì ý thức được ứng tinh là đang cười mình lên lớp chuồn mất, trướng đến đỏ bừng cả khuôn mặt, móp méo miệng quay đầu sang chỗ khác, quyết định không nhìn cái này ca ca xấu.
Mắt thấy hai cái học sinh cũng bị mất học tập tâm tư, tiên sinh liền để hai người nghỉ ngơi một khắc đồng hồ. Thuận tiện để ứng tinh ngồi vào phòng học, đừng có lại đứng tại ngoài cửa sổ xem náo nhiệt.
"Ài, nhỏ Thái tử, ngươi tên là gì a?"Ứng tinh tùy tiện đến chiếm cứ cảnh nguyên một bên khác cái bàn, dẫn đường thái giám tranh thủ thời gian cho vị gia này triển khai thư tịch bút mực.
"Ngươi có thể nào như thế mạo phạm Thái tử?"Đan phong đối ứng tinh không mang theo tôn xưng hành vi rất là bất mãn, từ nhỏ đến lớn giáo dưỡng để hắn nhịn không được nghiêm nghị quát lớn ứng tinh.
"Mắc mớ gì tới ngươi? Ta cùng nhỏ Thái tử nói chuyện đâu."Ứng tinh đã sớm nhìn đan phong khó chịu. Lúc này đan phong chủ động khiêu khích càng là một cái hoả tinh tử rơi xuống đống củi khô bên trong, nếu là không sang hắn vài câu, ứng tinh nuốt không trôi khẩu khí kia.
"Ngươi!"Đan phong cau mày. Hắn ngày bình thường đều là bất động thanh sắc đến cùng người đánh lời nói sắc bén, lần thứ nhất gặp được loại này trực tiếp vạch mặt thẳng tính, lại có loại hồ ly cắn con nhím ---- Không thể nào ngoạm ăn cảm giác.
"Các ngươi chớ ồn ào!"Bị hai người kẹp ở giữa nhỏ Thái tử rốt cục phát ra tiếng, hắn quay đầu đi nhìn về phía ứng tinh: "Ta gọi cảnh nguyên. Ngươi chính là ứng tinh a, kính đã lâu. Tiên sinh nói ngươi đã từng tức khí mà chạy mười sáu vị phu tử, là thật sao?"
Cái này nếu là người bình thường, khẳng định đã thẹn đến hận không thể đào đất may, làm sao ứng tinh không phải người bình thường. Đối mặt cảnh nguyên nửa hiếu kì nửa trêu chọc tra hỏi, ứng tinh không cho là nhục ngược lại cho là vinh: "Đúng a, ai bảo bọn hắn suốt ngày kể một ít vừa thối vừa dài nói nhảm, nói sai còn không cho phép ta phản bác, nhiều lần đều lấy cái gì tôn sư trọng đạo tới dọa ta."
...... Cũng không hoàn toàn là nói nhảm đi."Cảnh nguyên miệng bên trong phản bác, nhưng sáng lấp lánh hai mắt đã bán hắn ý tưởng chân thật.
"Đương nhiên là nói nhảm, tỉ như kia cái gì' Kiêm gia mênh mang, bạch lộ vì sương' , ta kia phu tử xuất thân phú quý, liền kiêm gia đều chưa thấy qua, còn dám tới dạy học?"
Ứng tinh đạt được cảnh nguyên phụ họa, tiểu hài đầu điểm đến nhanh chóng: "Đúng a, ta cũng là cho rằng như vậy. Mẫu Hoàng chưa từng mang ta đi ra cung, ta cũng chưa từng thấy qua kiêm gia, nhưng tiên sinh lại muốn ta trải nghiệm câu bên trong ý cảnh...... Làm sao có thể mà!"
"Trọng yếu chính là văn bên trong miêu tả tình cảm, không phải kiêm gia dáng dấp ra sao......"Mắt thấy hai người càng nói càng thái quá, cảnh nguyên cũng nhanh muốn đem ứng tinh lập làm tri kỷ. Đan phong vội vàng lên tiếng đánh gãy, lại bị hứng thú nói chuyện chính nồng hai người trực tiếp không để mắt đến, liền chính xác giải thích cũng bao phủ tại thiên mã hành không trong lúc nói chuyện với nhau.
Bước vào trong phòng tiên sinh kết thúc trận này ngưu tầm ngưu, mã tầm mã đàm luận, cảnh nguyên nhìn một chút tiên sinh trong tay hiện ra hàn quang thước, không thể không ngoan ngoãn tọa hồi nguyên vị. Kia nhóc đáng thương bộ dáng, phảng phất vừa mới thảm tao giải tán Bá Nha Tử Kỳ.
Ngay tại cảnh nguyên ủ rũ đến mở sách lúc, một trương bị vò thành cầu tờ giấy nhỏ đột nhiên lăn lên bàn tử, còn bên cạnh ứng tinh chính thừa dịp tiên sinh không chú ý cho mình nháy mắt ra hiệu.
Cảnh nguyên học ứng tinh, quan sát tiên sinh hành động. Tại đối phương dời ánh mắt sau, vụng trộm triển khai tờ giấy. Phía trên là ứng tinh long phi phượng múa vài cái chữ to: Lần sau ta mang kiêm gia tiến đến, để ngươi nhìn cái đủ.
Cảnh nguyên cố gắng kềm chế giương lên khóe miệng, nâng bút ở mặt sau viết xuống một cái' Tốt' Chữ. Lại đem tờ giấy đoàn thành đoàn, ném cho ứng tinh.
Bởi vì lần thứ nhất lên lớp truyền tờ giấy, cảnh nguyên có chút chột dạ, kém chút ném ra ngoài cửa sổ đi, còn tốt ứng tinh vừa nhô thân tiếp nhận.
Đợi đến ngày thứ hai lên lớp, ứng tinh vậy mà thật lén qua một cây kiêm gia tiến cung. Hai người vây quanh một cây nửa khô nhánh cỏ, làm sao cũng không có phẩm ra 《 Kinh Thi 》 Bên trong không khí, cuối cùng chỉ có thể đem đổ cho hai người bọn họ đều không phải đương thi nhân liệu.
Bất quá, thơ mặc dù không có phẩm ra, nhưng quan hệ của hai người lại nhanh chóng kéo gần lại.
Bởi vì lấy cảnh nguyên không thể xuất cung, ứng tinh nhiều lần đều từ ngoài cung thuận một chút đồ chơi nhỏ tiến đến.
Mùa xuân lúc là một khung con diều. Bị ứng tinh dùng áo khoác bao lấy treo ở trong ngự hoa viên cây ngân hạnh bên trên, liền đợi đến xong tiết học mang theo cảnh nguyên cùng một chỗ thả.
Trong cung không có phù hợp đất trống, hai người mân mê rất lâu mới thả, đáng tiếc cuối cùng tuyến đoạn mất con diều bay mất. Cảnh nguyên vì việc này còn khóc rất lâu, ứng tinh đành phải hứa hẹn năm sau mùa xuân lại thả một cái, lúc này mới đem nhỏ Thái tử Kim Đậu Đậu ngừng lại.
Mùa hè lúc là một cá bát lãng cổ. Cảnh nguyên sau khi thấy thở phì phì phải nói ta không phải tiểu hài tử, lại bị ứng tinh làm ra tiếng trống câu đến mức hoàn toàn không có cách nào tập trung tinh thần. Cuối cùng không thể không từ bỏ viết chữ lớn, đầu nhập trống lúc lắc ôm ấp.
Hai người tại tiếng trống bên trong cuốn thành một đoàn, vì tranh một cá bát lãng cổ lăn đến cả người là bùn.
Mùa thu lúc là một cái sọt cá. Bởi vì ứng tinh nói ngày mùa thu bên trong con cá chính mập, cảnh nguyên liền bị dao động lấy cùng hắn đi trong cung ao hạ cái sọt mò cá. Kết quả cung trong con cá ăn đến quá no bụng, nửa ngày đều không có cái bóng. Tức giận đến ứng tinh vén tay áo lên liền tự mình xuống sông mò cá đi, dẫm lên nước bùn còn trượt một phát, lập tức thành ướt sũng, bị cảnh nguyên tốt dừng lại chế giễu.
Ứng tinh bị cười đến thẹn quá hoá giận, nắm lấy cảnh nguyên cổ chân đem hắn cũng kéo vào trong nước. Hai người ở trong ao ngươi truy ta đuổi, thật đúng là mò được hai con cá lớn. Chính là ngày thứ hai song song hại phong hàn, bệnh nổi không đến giường, còn muốn nằm ở trên giường viết thư đấu võ mồm.
Mùa đông lúc là một con đoàn nhỏ tước. Từ tổ bên trong đến rơi xuống bay không trở về, liền bị ứng tinh thăm dò tại túi áo bên trong cầm tiến cung trong. Nhất thời trở thành cảnh nguyên trong lòng tốt, ngày ngày đều muốn tự mình cho nhỏ tước cho ăn đổi nước. Khiến cho ứng tinh trong lòng chua chua, nhịn không được âm dương vài câu"Ngươi đối ta đều không có tốt như vậy vân vân", được cảnh nguyên qua loa đến một cái ôm, trong lòng đẹp đến mức nổi lên còn muốn giả bộ như không thèm để ý dáng vẻ.
Chỉ tiếc năm thứ hai mùa xuân, kia đoàn nhỏ tước chữa khỏi thương thế liền bay mất. Cảnh nguyên cùng ứng tinh cùng một chỗ đưa nó đi, mắt thấy đoàn nhỏ tước thân ảnh chỉ còn lại một cái điểm nhỏ, ứng tinh sợ hãi cảnh nguyên lại muốn khóc, vội vàng nói chút ngộn lời nói sinh động bầu không khí: "Ngươi nhìn, hai ta giống hay không là đưa hài tử đi xa lão phu lão thê."
Lời kia vừa thốt ra, ứng tinh liền hối hận. Tim của hắn đập bỗng gia tốc, hậu tri hậu giác đắc ý nhận ra mình thích cảnh nguyên. Làm sao tình cảnh này, thật không phải một cái tỏ tình cơ hội tốt. Mà câu nói kia đã không có logic, còn thiếu ý thơ, ẩn chứa trêu chọc cũng là lớn hơn tình ý, thậm chí đều không coi là cái gì tốt lời nói.
Ứng tinh trên mặt thiêu đến đỏ bừng. Duy nhất may mắn chính là mình so cảnh nguyên lớn hơn vài tuổi, vóc người cũng cao, bởi vậy cảnh nguyên không ngẩng đầu lên không thấy mình mặt.
Cảnh nguyên cúi đầu trầm mặc một hồi lâu. Ứng tinh trong lòng lo sợ, còn tưởng rằng mình không đúng lúc chọc giận cảnh nguyên, đang suy nghĩ muốn hay không bù vài câu, liền nghe được cảnh nguyên nhỏ giọng trả lời: ...... Là có điểm giống."
Thiếu niên tóc bạc ngửa mặt lên, trên mặt thình lình cũng là một mảnh ánh nắng chiều đỏ, ánh mắt lại sáng lấp lánh, lớn mật đến nhìn lại ứng tinh. Con mắt vàng bên trong cùng mình không có sai biệt tình ý sắp đem ứng tinh chết chìm, hắn không thể tin được cảnh nguyên cũng đúng lúc thích mình, tiếng tim đập to đến phảng phất ngay tại bên tai, đại não trong nháy mắt trống rỗng.
Xưa nay tùy ý thiếu niên lần thứ nhất hối hận không có đi học cho giỏi, hắn giật giật bờ môi, cuối cùng chỉ phun ra một câu: "Thanh Thanh Tử câm......"
"Ung dung tâm ta."Cảnh nguyên giúp hắn nối liền. Chính là hăng hái niên kỷ, hắn chủ động nhón chân lên đụng đụng ứng tinh bờ môi, đằng sau câu thơ cứ như vậy biến mất tại răng môi va chạm ở giữa, dù chưa lối ra, cũng đã trong thơ người.
Quan hệ của hai người phát sinh cải biến sau, nguyên bản một chút bình thường động tác đều trở nên nóng rực lên.
Ứng tinh khó được hảo hảo nghe một bài giảng. Chủ yếu là vì đem mình tỏ tình ngày đó mất mặt đều bù lại, lại đột nhiên cảm giác được mu bàn tay nóng lên.
Cảnh nguyên tay vậy mà lặng lẽ duỗi tới, đắp lên trên mu bàn tay của mình. Nhỏ Thái tử mặt ngoài công phu tu được so ứng tinh tốt hơn nhiều, ngoại trừ tai có chút đỏ lên bên ngoài, không ai có thể nhìn ra hai người bọn họ lại cái này thánh hiền đường bên trong riêng mình trao nhận.
Ứng tinh trong nháy mắt bị câu đến tâm viên ý mã, tiên sinh tận tình khuyên bảo đều hóa thành côn trùng kêu vang, nước đổ đầu vịt. Hắn cạy mở cảnh nguyên ngón tay, cùng hắn mười ngón đan xen, không có bỏ qua cảnh nguyên một nháy mắt tiếu dung. Hai người nhìn nhau vài lần, liền mặt đỏ tới mang tai đến ngó mặt đi chỗ khác. Chỉ là tay lại không có tách ra, sinh sinh kéo một bài giảng.
Bị mê đến váng đầu chuyển hướng ứng tiểu công tử về nhà một lần liền vọt vào đoán tạo thất. Hắn nguyên bản ghét bỏ rèn đúc phối sức mềm yếu, thề chỉ rèn binh khí, bây giờ nhưng lại không thể không thu hồi lúc trước lời thề, liền vì cho mình cùng cảnh nguyên điêu một đôi Song Ngư đeo.
Bởi vì lấy không thuần thục, ứng tinh điêu phế đi mấy khối ngọc liệu. Cũng may hắn ở phương diện này thiên phú cực giai, rất nhanh liền vào tay. Chỉ là điêu mấy cái đều không thỏa mãn, luôn cảm thấy đưa cảnh nguyên đồ vật hẳn là cho dù tốt một điểm.
Tục ngữ nói, hiểu con không ai bằng mẹ. Nhi tử khác thường rơi vào ứng mẫu ứng cha trong mắt, trong lòng hai người liền tựa như gương sáng. Chỉ bất quá trên mặt giả bộ như không biết, lấy duy trì nhi tử lòng tự trọng. Chỉ ứng cha mịt mờ đề điểm ứng tinh vài câu: Lễ nhẹ nhưng tình nặng, trọng yếu không phải tốt bao nhiêu lễ vật, mà là đưa người là ai.
Ứng tinh nghe rộng mở trong sáng, cầm điêu tốt nhất một đôi ngọc bội liền đưa cho cảnh nguyên. Đối phương quả nhiên rất vui vẻ, ngày thứ hai liền dẫn ngọc bội đến học uyển.
Sau đó, cung trong hạ nhân đều biết, thái tử điện hạ thích nhất không phải trăng tròn yến bệ hạ ban thưởng mặc ngọc Thái Cực bàn, cũng không phải danh sư điêu khắc trọn vẹn Bạch Ngọc Sư Tử, mà là một khối bề ngoài xấu xí Song Ngư đeo.
Về phần một nửa khác ở nơi đó, tất cả mọi người ngầm hiểu lẫn nhau. Chỉ là nhìn ứng tinh ánh mắt nhiều một tầng tôn kính, phảng phất là đối tương lai hoàng hậu điện hạ rồi.
Tết Nguyên Tiêu, ăn Nguyên Tiêu, ngắm hoa đăng.
Cảnh nguyên quấy rầy đòi hỏi, thật vất vả được Mẫu Hoàng cho phép, có thể xuất cung đi ngắm đèn. Nữ Hoàng cười tủm tỉm phải xem lấy tiểu nhi tử nũng nịu bán si, dùng sức tất cả vốn liếng, mắt thấy muốn đùa gấp, mới không chút hoang mang đến đồng ý: "Cùng tốt ứng nhà tiểu tử, tết Nguyên Tiêu nhiều người, đừng tách rời."
Bị thân sinh mẫu thân trêu chọc, cảnh nguyên đỏ mặt giống muốn đốt đồng dạng. Gập ghềnh đến tạ ơn sau liền mang theo người rời đi, bóng lưng bên trong ẩn ẩn lộ ra chật vật mà chạy.
Cảnh nguyên còn là lần đầu tiên xuất cung khúc mắc, lôi kéo ứng tinh tay bốn phía tán loạn, từ một cái sạp hàng đi dạo đến một cái khác sạp hàng. Dân gian hoa đăng quấn lại không bằng cung trong tinh mỹ, lại có một loại dã man sinh trưởng mạnh mẽ.
Ứng tinh lần thứ nhất bị cảnh nguyên lôi kéo chạy, hai người chăm chú chụp lấy tay mồ hôi chít chít, lại không nỡ hất ra.
Đột nhiên, cảnh nguyên bị một bên tửu lâu đoán đố đèn hoạt động hấp dẫn, ma quyền sát chưởng lấy muốn thắng mấy cái đèn trở về.
Ứng tinh bất đắc dĩ phải xem lấy cùng một đám tiểu hài nhét chung một chỗ nhìn đố đèn cảnh nguyên, đột nhiên nhìn thấy trên nóc nhà treo thỏ đèn, bởi vì treo quá cao mà bị bọn trẻ vắng vẻ, chỉ có thể chỉ cần một trong gió rét run rẩy.
Chẳng biết tại sao, cái này thỏ đèn để ứng tinh nhớ tới cảnh nguyên, cũng là như vậy vô ích, mềm mềm. Hắn mấy bước đi qua nhìn nhìn thỏ đèn đố đèn: Bách hoa vườn bên trong bách hoa mở. Ứng tinh một chút vui vẻ, thuận tay lấy xuống thỏ đèn, tại cảnh nguyên trước mặt lung lay một vòng liền đi cùng chưởng quỹ đổi tặng phẩm.
"Đáp án là nguyên."Ứng tinh khoái hoạt đến cầm vừa tới tay thỏ đèn, tại cảnh nguyên trước mặt diễu võ giương oai: "Có bản lĩnh ngươi cũng tìm một cái đáp án là tinh."
"Ngươi chờ!"Cảnh nguyên khí gấp bại hoại đến đâm người Hồi chồng bên trong, nhanh chóng đến liếc nhìn mỗi một ngọn đèn đố đèn.
"Tìm được! Cầu gỗ ánh ban mai thêm trâu dấu vết, liền cái này!"Cảnh nguyên cẩn thận đến che chở trong tay Phượng Hoàng đèn. Cùng chưởng quỹ xác nhận đáp án sau, liền bị ứng tinh nắm rời đi. Phượng Hoàng đèn hồng quang cùng thỏ đèn bạch quang xen lẫn trong cùng một chỗ, chiếu sáng đường phía trước.
Tuổi nhỏ ái mộ, làm sao có thể nhịn được? Không biết là ai bắt đầu trước, hai người xô xô đẩy đẩy lấy đi vào lưng ngõ hẻm. Ứng tinh một tay bưng lấy cảnh nguyên gương mặt, hôn lên môi của hắn.
Bởi vì lấy hôm nay nói quá nhiều lời nói, cảnh nguyên bờ môi hơi khô khô. Bị ứng tinh hôn qua sau có chút rách da, chủ nhân lại cũng không quan tâm.
Một hôn tất, cảnh nguyên thở phì phò đem Phượng Hoàng đèn cắm ở sau lưng hốc tường bên trong, ứng tinh cũng theo hắn, đem thỏ đèn cắm ở bên cạnh. Đó là cái mịt mờ ám chỉ, mang ý nghĩa sau đó phải làm điểm cần hai tay chuyện.
Ứng tinh vội vàng đến đem cảnh nguyên quần lột. Bởi vì quá kích động, thậm chí đem đai lưng kéo thành mấy đoạn, bị cảnh nguyên đạp một cước: "Ngươi để cho ta một hồi dùng cái gì hệ quần a?"
"Ngươi còn để ý cái này? Ngươi một hồi nếu là còn có thể đi lấy trở về, ta theo họ ngươi."Ứng tinh học diễm tục thoại bản bên trong dáng vẻ, dùng tay thò vào cảnh nguyên giữa hai chân sờ lên: "Thật nhiều nước a."
Cảnh nguyên nghe lời này mặt đỏ lên: "Ngươi đây đều là chỗ đó học được? Lại nhiều lời như vậy ta không làm."
"Xin thương xót, tiểu tổ tông, đậu ở chỗ này ta muốn nhịn gần chết." Ứng tinh cẩn thận phải dùng ngón trỏ dò xét lấy cảnh nguyên xử nữ huyệt, lại nửa ngày tìm không thấy cửa vào. Hắn ngồi xổm người xuống, mượn hoa đăng quang mang nhìn một chút cảnh nguyên bức.
Dưới ánh đèn lờ mờ, tuyết trắng màn thầu bức chăm chú mấp máy, chỉ có ở giữa có một đầu không dễ dàng phát giác khe nhỏ, đầy đủ thủy dịch đang từ kia một đường nhỏ bên trong chảy ra mấy đạo tơ bạc.
"Ngươi, ngươi nơi này làm sao trưởng thành cái dạng này a?"Chỉ có lý luận tri thức ứng tinh có chút không có chỗ xuống tay: "Ngươi nơi này hợp lấy, để cho ta làm sao đi vào a?"
...... Ta làm sao biết a?! Ngươi sẽ không làm liền để cho ta mặc quần vào!"Lúc đầu bị nhìn tư ẩn bộ vị liền để cảnh nguyên xấu hổ dị thường, ứng tinh lại còn đối với mình nơi đó phát biểu cái nhìn...... Thật sự là quá ghê tởm.
"Đừng a, ta cũng là lần thứ nhất làm chuyện này, ngươi kiên nhẫn chút a."Ứng tinh ngoài miệng còn cùng cảnh Nguyên Đấu lấy, tay lại tại cái kia đạo khe nhỏ chỗ moi móc mấy lần, thành công thò vào tiêu hồn trong đất.
"Nếu là đau liền nói với ta a."Nghe nói xử nữ lần thứ nhất sẽ rất đau, ứng tinh tận lực ôn nhu phải dùng một ngón tay khai thác lấy xử nữ huyệt. Lại bị bên trong thịt mềm kẹp chặt dưới hông bang cứng rắn, mắt thấy đem rộng rãi quần đều đỉnh ra một cái nổi mụt.
"Ân...... Không thương, có chút ngứa."Cảnh nguyên bị ứng tinh trên tay vết chai mài đến tê tê dại dại. Bức thịt khẽ quấn, lại gạt ra một chút thủy dịch đến, tưới đến ứng tinh bàn tay đều ướt sũng.
"Ngươi nước cũng quá là nhiều đi."Ứng Tinh tướng ngón tay thứ hai cũng cắm vào, hai ngón tay khép lại bắt đầu chậm chạp đến trừu sáp.
"Ân, ha ha...... Thật thoải mái, lại sờ sờ bên phải......"Không đợi đến đồ thật, cảnh nguyên liền thở lên. Còn có thể được xưng là tuổi nhỏ thiếu niên không hiểu được thận trọng, chẳng qua là cảm thấy dễ chịu, liền kêu thành tiếng.
Ứng tinh rốt cục đem ba ngón tay đều cắm vào, nguyên bản kín kẽ hai bên âm thần bị chống miệng há lớn, một toát một toát đến hút lấy ứng tinh ngón tay. Thậm chí còn mút ra việc vui, miệng bên trong phát ra òm ọp òm ọp tiếng nước.
"Hẳn là có thể."Ứng Tinh tướng ba ngón tay rút ra, đem dâm thủy xoa tại cảnh nguyên vạt áo bên trên. Hắn giải khai mình dây lưng, cứng đến nỗi thấy đau mấy cái nhảy ra ngoài, ba đến một chút đập vào cảnh nguyên trên bụng. Dữ tợn quy đầu phun ra một điểm thanh dịch, đem cảnh nguyên bụng làm ướt.
Ứng Tinh tướng cảnh nguyên một bên đùi vớt trong tay, động tác này để cảnh nguyên khó mà bảo trì cân bằng, hắn không thể không vịn sau lưng vách tường phòng ngừa ngã sấp xuống. Bức miệng lại bởi vì nâng lên chân mà trương đến lớn hơn, ứng tinh thậm chí có thể trông thấy bên trong nhúc nhích mị thịt.
Quy đầu đè vào bức trên miệng hoạt động mấy lần, liền phá vỡ chướng ngại thẳng tắp đính vào. Ứng tinh mấy cái so ba ngón tay muốn thô rất nhiều, cảnh nguyên có chút không thích ứng đến nhíu nhíu mày, phản xạ có điều kiện đến căng thẳng bụng dưới, lại đem vật kia kẹp chặt chặt hơn.
"Tê...... Ngươi đây là muốn để cho ta đoạn tử tuyệt tôn a."Ứng tinh bị kẹp chặt đau nhức, hắn nóng lên tay mò sờ cảnh nguyên bụng: "Đừng có dùng kình, buông lỏng."
Cảnh nguyên bị sờ bụng mò được dễ chịu, bụng dưới là hắn gợi cảm mang. Hắn hít thở sâu mấy hơi thở, rốt cục trầm tĩnh lại, cảm thụ được ứng tinh một chút xíu xâm nhập mình âm đạo, rốt cục hậu tri hậu giác sợ lên: "Cái này, sẽ không đem ta chọc thủng đi?"
Nghe xong cái này lại thuần lại tao, ứng tinh cái nào nhịn được? Vốn đang nhớ tới cảnh nguyên là lần đầu tiên, nên ôn nhu chút, nào biết cái này nhỏ tao đồ vật một mà tiếp, lại mà ba đến trêu chọc mình. Hắn dưới hông phát lực, hung hăng đỉnh phá xử tử màng, lại không cho cảnh nguyên giảm xóc thời gian, cứng rắn điểu phá vỡ tầng tầng thịt mềm, thẳng đến hoa tâm.
"A......"Cảnh nguyên cương kinh lịch phá thân thống khổ, còn chưa kịp kêu to, liền bị thọt tới miệng tử cung. Nhất thời cảm giác đau hỗn tạp thoải mái cảm giác, bay thẳng hướng đại não, đem đầu óc pha trộn thành một đoàn đậu hủ não.
Cảnh nguyên không bị khống chế đến phun ra lưỡi đỏ, nước bọt thuận cái cằm chảy tới trên vạt áo. Bụng dưới liên tiếp bướm nộn cùng một chỗ rút lại, chỉ chốc lát sau liền phun ra một cỗ nóng dịch, một nửa tưới vào ứng tinh trên quy đầu, một nửa khác thuận chỗ giao hợp chảy xuống, lạch cạch lạch cạch đến rơi trên mặt đất.
"Ha ha, a...... Đau, ngứa......"Cảnh nguyên giống như ngôn ngữ cơ năng đã hỗn loạn. Trong miệng hắn lung tung phải gọi lấy, bị ứng tinh biên độ nhỏ tần số cao đến kích thích miệng tử cung, đem cao trào dư vị kéo dài.
"A, a...... Lại muốn tới......!"Như ứng tinh mong muốn, cảnh nguyên lại một lần bị đẩy lên tiểu cao triều. Hai lần cao trào thời gian khoảng cách rất ngắn, khoái cảm chồng chất đến nhất định giá trị, vậy mà đã dẫn phát triều phun.
Cảnh nguyên lỗ đái cực tốc đến đóng mở mấy lần, liền phun ra một cỗ trong suốt thủy dịch, nhìn liền cùng dùng bức xuất tinh đồng dạng.
"Ngươi làm sao đi tiểu...... Cảnh nguyên?"Ứng tinh ôm cảnh nguyên xụi lơ thân thể, thành công ngăn lại nhỏ Thái tử cái mông cùng mặt đất tiếp xúc thân mật.
"Ngô, a......"Lời này nếu như bị thanh tỉnh lúc cảnh nguyên nghe được, khẳng định sẽ xấu hổ cào hoa ứng tinh lưng. Vậy mà lúc này cảnh nguyên đã không có cách nào suy tư, bị ứng tinh ôm hai chân cách mặt đất cũng không biết nguy hiểm, còn đem cánh tay vòng qua ứng tinh cổ. Mềm nhũn hai tay không được bất luận cái gì chèo chống tác dụng, chỉ có thể giống thố tia hoa quấn quanh lấy.
"Ngươi thật sự là...... Ôm tốt."Ứng tinh ôm cảnh nguyên cái mông đi lên ước lượng, thừa dịp cảnh nguyên vẫn còn thần du trạng thái, mấy cái hung hăng gõ tại cung nơi cửa.
Cảnh nguyên thụ đau nhức giãy dụa, lại bởi vì hai chân huyền không mà không dùng được khí lực, chỉ có thể ở trong không khí đá đạp lung tung lấy hai đầu tuyết trắng bắp chân.
Cảnh nguyên dù sao cũng là xử nữ, miệng tử cung bế phải chết gấp, không phải dựa vào man lực liền có thể phá tan. Ứng tinh chậm qua một hơi, dùng một cái tay nâng cảnh nguyên cái mông, một cái tay khác chậm rãi vỗ lưng của hắn: "Ngoan, Nguyên nhi ngoan, ngươi không phải thích ta sao? Chúng ta sinh đứa bé thế nào?"
"...... Hài tử?"Cảnh nguyên mông lung đại não cẩn thận tự hỏi cái từ này, nhưng không có suy nghĩ ra cái như thế về sau. Ngược lại là trong mông đít nhục côn tử một mực tại hiển lộ rõ ràng tồn tại cảm, cảnh nguyên bị đính đến khó chịu, nhịn không được lại kẹp món đồ kia mấy lần.
"Đúng, hài tử."Ứng tinh chịu đựng xuất tinh khoái cảm hướng dẫn từng bước: "Chỉ cần ngươi đem miệng tử cung mở ra, chúng ta liền có thể có đứa bé."
"Ngô...... Tốt a."Mèo trắng bị vuốt lông thuận đến dễ chịu, căn bản không nghe ra tới này lời nói hiểm ác: "Thế nhưng là, ta sẽ không nha?"
"Không có việc gì, ta dạy cho ngươi."Ứng tinh cố gắng nhớ lại lấy Xuân cung vở bên trên văn tự: "Ngươi trước buông lỏng bụng, sau đó toàn tâm toàn ý tiếp nhận ta, nghĩ đến muốn mang thai con của ta."
Cảnh nguyên thuận ứng tinh thuyết pháp, cố gắng tưởng tượng mình cùng ứng tinh hài tử: Tóc hẳn là ngân sắc, con mắt to khái là kim sắc...... Đầu óc giống ứng tinh, tính toán vẫn là như chính mình đi, không phải liền Tứ thư Ngũ kinh đều đọc không rõ.
Nghĩ đi nghĩ lại, thật là có chút mong đợi. Chủ nhân ý chí ảnh hưởng tới thân thể, đại não phát ra chỉ lệnh khiến tử cung làm tốt thụ thai chuẩn bị.
Mà ứng tinh quy đầu cảm thấy cảnh nguyên chỗ sâu nhất đầu kia khe nhỏ thật mở ra, hắn không có bỏ qua cơ hội này, dưới hông ưỡn một cái liền đỉnh đi vào. Tinh quan buông lỏng, đồng tử thân cứ như vậy hiến tặng cho cảnh nguyên.
Vừa mới kinh lịch xong kịch liệt tính sự tình, cảnh nguyên mặc dù thân thể mỏi mệt lại không nguyện ý buông ra ứng tinh, hai người tại lờ mờ trong ngõ nhỏ ôm ở cùng một chỗ.
"Cảnh nguyên, ta yêu ngươi một đời một thế."Ứng tinh nâng cảnh nguyên eo, hôn lên ánh mắt của hắn.
"Ứng tinh...... Ta cũng là, ta muốn ngươi làm ta hoàng hậu!"Cảnh Nguyên tướng để tay tại ứng tinh lồng ngực bên trên, cảm thụ được bên trong trái tim nhảy lên.
Hai người chính triền miên, lại đột nhiên nghe được một cỗ mùi khét lẹt từ bên người truyền đến ---- Đúng là kia Phượng Hoàng đèn sáp dầu đốt hết, hỏa thiêu đến đèn thân.
"Nha! Ta đèn!"Cảnh nguyên không để ý bủn rủn chân, tranh thủ thời gian bổ nhào qua cứu giúp Phượng Hoàng đèn. Làm sao bên người không có nguồn nước, đèn lồng giấy thiêu đốt đến nhanh chóng, chẳng được bao lâu liền chỉ còn lại tro bụi.
Vì phòng ngừa thỏ đèn cũng đốt, ứng Tinh tướng ngọn nến thổi tắt muốn tặng cho cảnh nguyên, nhưng mà cảnh nguyên liền nhận mình Phượng Hoàng đèn.
Ứng tinh lợi hại hơn nữa cũng không cách nào để đã đốt sạch sẽ đèn khởi tử hồi sinh. Cảnh nguyên cũng chỉ có thể mang theo lòng tràn đầy tiếc nuối, bị ứng tinh cõng về cung trong.
Tết Nguyên Tiêu qua đi không đến một tháng, Nữ Hoàng liền ngã bệnh. Thậm chí đến hôn mê bất tỉnh, dược thạch không y tình trạng.
Cảnh nguyên làm Thái tử, ngày ngày cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi đến hầu tật, chịu đến dưới mắt một mảnh xanh đen. Một ngày đột nhiên mắt tối sầm lại, vịn hành lang lan can mới đứng lên, quần lại bị huyết thủy làm ướt.
Cảnh nguyên triệu thái y bắt mạch, thế mới biết mình trong bụng vậy mà thật sự có ứng tinh hài tử. Bởi vì lấy những ngày này quá mệt nhọc, cảm xúc bất ổn, liền sảy thai.
Cảnh nguyên uống thái y mở điều dưỡng thân thể thuốc, trong lòng nói không rõ là cái gì cảm thụ. Đứa bé này tới quá không là thời điểm, bởi vì lấy Mẫu Hoàng bệnh nặng, cảnh nguyên tâm tư toàn gửi ở trên người nàng, ngược lại là không có cảm giác được nhiều ít bi thương.
Việc này liền đừng nói cho ứng tinh, nói cũng bất quá là tăng thêm tiếc nuối thôi. Cảnh nguyên nghĩ đến, dặn dò thái y chớ nói ra ngoài, mình thì chỉnh lý tốt y quan. Ra cánh cửa này, liền lại là cái kia giọt nước không lọt thái tử điện hạ.
Rốt cục, Nữ Hoàng tỉnh.
Nàng không để ý thân thể hư nhược, đem tam phẩm trở lên đám đại thần tập hợp một chỗ. Người người đều có thể nhìn ra Nữ Hoàng đã là mạnh mạt chi nỏ, nhưng không người nào dám ở thời điểm này chọc giận hộ tể mẫu sư.
Nữ Hoàng ánh mắt như đao, theo thứ tự đảo qua dưới tay các thần tử, cuối cùng dừng ở cầm minh tộc mấy người trên thân. Ép tới mấy người run lẩy bẩy, hận không thể lấy đầu đập đất lấy đó chân thành. Trong lòng bọn họ rõ ràng, Nữ Hoàng là tại suy tính muốn hay không quét sạch cầm minh tộc.
Cuối cùng, Nữ Hoàng vẫn là đem ánh mắt dời đi.
Vị này uy nghiêm Nữ Hoàng bình sinh lần thứ nhất, cũng là một lần cuối cùng lộ ra yếu ớt một mặt: "Cái này đại hỗn đản, còn có Nguyên nhi, liền xin nhờ cho chư vị...... Trẫm, đã đi không được rồi."
Dứt lời, Nữ Hoàng không có xen vào nữa những cái kia hoặc thật hoặc giả la lên, nàng tại thiếp thân ma ma nâng đỡ, về tới tẩm điện. Nàng ngồi tại trên giường, đem tiểu nhi tử đầu đặt tại trên đùi của mình: "Nguyên nhi mấy ngày nay quá cực khổ. Ngủ một giấc đi, Mẫu Hoàng cho ngươi hát bài hát ru con."
Cảnh nguyên cắn thật chặt môi dưới, từ trong hàm răng gạt ra một câu"Tốt. Hắn cố gắng buông lỏng thân thể, để cho mình run rẩy không muốn bị phát hiện, nước mắt lại đem Mẫu Hoàng long bào làm ướt.
Quen thuộc bài hát ru con gọi lên cảnh nguyên hồi ức. Phảng phất mình vẫn là cái kia non nớt hài tử, nũng nịu cứng rắn muốn Mẫu Hoàng hống mình đi ngủ.
Hát hàng ngàn hàng vạn lượt điệu dần dần thấp đi. Khúc tất, cảnh nguyên mở to mắt, nhìn xem dung mạo chưa đổi, cũng rốt cuộc sẽ không đáp lại mình Mẫu Hoàng, rốt cục nước mắt rơi như mưa.
Tiên Hoàng hoăng trôi qua, tân hoàng kế vị. Cảnh nguyên mặc dù bi thương, bất quá có ứng tinh bồi tiếp, cũng coi như là hữu kinh vô hiểm cho hết thành kế vị đại điển.
Kế vị sau thời gian so đương Thái tử lúc còn bận rộn. Cảnh mồng một tết nhật đều bị thành đống tấu chương bao phủ, thường thường muốn nhịn đến đêm khuya mới có thể phê xong.
Ứng tinh nhìn ở trong mắt đau ở trong lòng, làm sao tại trị quốc lý chính phương diện không có chút thiên phú nào, không giúp trở ngại đều tính xong, chỉ có thể bồi tiếp cảnh nguyên thức đêm. Hai người mặc dù hàng đêm ngủ một cái giường, lại vây được hơi dính gối đầu liền đi sẽ Chu công, căn bản không có thời gian làm cái gì thân mật sự tình.
Đan phong không biết từ nơi nào nghe nói cảnh nguyên khốn cảnh, vào ban ngày cũng chạy tới hỗ trợ. Bởi vì cảnh nguyên công việc thời gian mắt trần có thể thấy đến rút ngắn, ứng tinh liền cũng nắm lỗ mũi nhịn cái này đồ quỷ sứ chán ghét.
Hôm đó, hai người giống thường ngày tỉnh ngủ. Cảnh nguyên đang đánh ngáp mặc lên áo ngoài, chỉ nghe thấy ngoài cửa Vân Kỵ quân thanh âm: "Cấp báo ---- Ứng nhà đêm qua đại hỏa, người sống sót...... Không."
...... Ngươi nói cái gì?"Ứng tinh cảm giác toàn thân huyết dịch đều hướng trên đầu dũng mãnh lao tới, tứ chi băng lãnh, bị cảnh nguyên giúp đỡ một chút mới dừng lại.
Hắn mờ mịt phải xem ngắm cảnh nguyên, tiếp lấy liền chạy hướng chuồng ngựa, lên ngựa liền hướng cửa cung chạy tới.
"Mở cửa cung! Nhanh một chút!"Cảnh nguyên theo sát phía sau. Loại thời điểm này cũng không lo được cung trong không thể ngự ngựa cấm lệnh, chính hắn cũng cưỡi lên ngựa, đi theo ứng tinh liền xông ra ngoài.
Hai người một trước một sau, ứng tinh trước một bước đến ứng phủ, lại chỉ có thể nhìn thấy bị đốt cháy khét phế tích.
Ứng tinh xuống ngựa tiến lên hai bước, đầu gối mềm nhũn quỳ trên mặt đất. Bị xông tới cảnh nguyên ôm chặt lấy, hoàn toàn không để ý tôn quý long bào bị than cốc nhiễm bẩn.
"Làm sao lại đột nhiên bốc cháy, nhà ta có mẫu thân đoán tạo thất, một mực rất chú ý phòng cháy. Dùng đến vật liệu đều là chuyên môn làm qua phòng cháy, nhất định là có người...... Là có người muốn giết bọn hắn!"
Ứng tinh có chút tố chất thần kinh đến nắm lấy da của mình, bị cảnh nguyên gắt gao đè lại, ôm vào trong ngực: "Ứng tinh! Thương tâm liền khóc đi, ta ở đây."
Ứng tinh thật giống như bị ấn tạm dừng khóa. Hắn choáng váng giống như nhìn cảnh nguyên một hồi, lúc này mới gào khóc khóc lớn lên. Nước mắt nước mũi cọ tại cảnh nguyên trên thân, bên người người hầu thấy thế muốn kéo mở ứng tinh, lại bị cảnh nguyên một tiếng"Lui ra!"A dừng. Cảnh nguyên ôm ứng tinh hai tay nắm chặt, không ngừng đến hôn lấy trán của hắn gương mặt, miệng bên trong tái diễn: "Đừng sợ, ta ở đây, ta sẽ vĩnh viễn bồi tiếp ngươi."
Trong vòng một đêm cửa nát nhà tan, ứng tinh bị cảnh nguyên tiếp tiến cung trong. Chỉ là không có nhà ngoại dựa vào, nhiều nhất chỉ có thể làm cái tiểu tỳ thôi.
Lần này, duy nhất hoàng hậu nhân tuyển chỉ còn lại có đan phong, đám đại thần thúc giục gấp, cảnh nguyên không thể không cưới hắn làm hậu.
Nhìn xem xé rách mặt nạ, trong bóng tối uy hiếp mình không cưới đan phong liền tạo phản cầm minh tộc đám người. Cảnh Nguyên Đột nhưng cười khẽ một tiếng, đáp ứng. Ánh mắt của hắn xẹt qua mỗi một trương bức bách mặt mình, rõ ràng mới mười tám không đến, dĩ nhiên đã có tiên đế khí thế.
Đại hôn ngày đó, cảnh nguyên đi ứng tinh nơi đó, hai người rất là thân mật một phen. Cảnh nguyên tìm ra mình đánh phượng trâm cho ứng tinh đeo lên: "Thật xin lỗi, ứng Tinh ca ca, ta nuốt lời."
...... Ta chỉ cần bọn hắn đền mạng."Ứng tinh lại đối cảnh nguyên lời nói bên trong tình ý ngoảnh mặt làm ngơ. Hắn hung hăng cắn cảnh nguyên bên gáy, mới thả cảnh nguyên đi.
Về sau, cảnh nguyên ngự giá thân chinh. Mang theo ứng tinh vì hắn tự tay tố phối đao 【 Tia lửa mộng thân 】, một đao chặt xuống 【 Dược sư 】 Đầu lâu. Từ đây, vô luận là đao vẫn là người, đều vang danh thiên hạ.
Thu nạp quân quyền, cảnh nguyên không cố kỵ nữa. Hắn cưỡng ép dựng lên ứng tinh vì phi, tại cầm minh tộc tộc trưởng lập lại chiêu cũ hướng mình tạo áp lực lúc, một đao chặt xuống nàng phải sừng.
"Trẫm cũng không biết, trẫm ngự chỉ, còn cần cầm minh tộc trả lời mới có thể truyền đạt xuống dưới?"Xưa nay khoan hậu bình thản bệ hạ một tay cầm đao, lưỡi đao sáng như tuyết hình như có điện quang lưu chuyển. Đám người lúc này mới chợt hiểu, cái này một người một đao, từng chém giết thần minh.
Cảnh nguyên ngồi vững vàng hoàng vị, tham dự ứng nhà một chuyện đại thần toàn bởi vì to to nhỏ nhỏ tội danh bị giết. Chỉ để lại một cái cầm minh tộc, tam triều nguyên lão lại là hoàng hậu nhà ngoại, cây lớn rễ sâu.
Không quan hệ, không nóng nảy, còn muốn giữ lại bọn hắn cho ứng nhà trầm oan giải tội. Cảnh nguyên ở trong lòng an ủi mình, trên mặt lộ ra khoan dung tiếu dung, dạo bước đi đến ngự tọa.
Chỉ là năm đó thượng nguyên ngày hội, bị thiêu hủy Phượng Hoàng đèn lại vĩnh viễn lưu tại quá khứ.