Thanh Bảo nó lim dim hai mắt , khẽ trở mình một cái. Nó với Thế Anh vậy mà lại nằm trước thềm nhà mà ngủ quên từ chiều tới giờ . Tiết trời sắp vào đông nên thời tiết ngày càng mát dịu , thoải mái đến mức nó ngủ quên khi đang nói chuyện với bạn nhà lúc nào không hay . Nó ngước mắt nhìn lên , gã Enigma hãy còn say ngủ lắm , nó xoa lấy đuôi mắt của người thương khiến gã khẽ nhíu mày một cái , song lại bóp nhẹ hai bên má của gã trai rồi lại tủm tỉm cười một mình . Chán chê lại nằm đó mà ôm chặt lấy Enigma của mình ...
Khi nãy nó mơ thấy một giấc mơ rất buồn cười , và đó cũng là sự việc đáng nhớ trong lòng Alpha . Giấc mơ của gần 10 năm về trước ...
Lúc đó hình như nó với Thế Anh mới quen nhau được đâu đó cũng ngót nghét 3 năm thì phải . Khi đó Thế Anh thương nó lắm , cuộc sống phải gọi là hạnh phúc đéo chê vào đâu được hết á !
Hàng ngày thức dậy , ăn sáng rồi đưa nhau đi làm . Đến tối thì rước nhau về rồi cùng đi siêu thị mua đồ ăn rồi cùng nhau nấu ăn trong căn bếp nhỏ . Còn hôm nào hai đứa muốn hoặc vào kì phát dục của nó thì hai đứa rủ nhau làm . Phải nói rằng khi đó cuộc sống của nó và Thế Anh không gì có thể thay thế được .
Dù có cho tiền tỷ nó vẫn không muốn đổi lấy thứ khác đâu . Mà Thế Anh chồng nó cũng có tiền tỷ mà ...
Mọi thứ phải gọi là diễn ra êm đềm đến nỗi mà nó thấy hơi hoài nghi khi chuyện tình của nó chẳng có chút trắc trở nào .
" Bạn này , chuyện tình của mình hơi êm đềm nhỉ "
" Anh thấy bạn lại tào lao rồi đấy "
Khi đó Thế Anh vẫn chưa gọi nó là mình ơi , chỉ có danh xưng đáng yêu nó hay thấy mấy cặp đôi gọi nhau nên cũng gọi như thế với Enigma . Mình ơi là đến khi cả hai kết hôn gã mới gọi nó .
" Anh với bạn còn đang êm đềm , tình cảm mà bạn nói cái gì thế hả Bảo "
" Bạn đừng giận ... Em chỉ là thấy hơi lạ thôi ... Bạn không thấy có vài chuyện tình nhìn trắc trở hay là bị ngăn cấm này kia hả ? "
" Đó là chuyện của họ , anh với bạn còn đang tình cảm lắm , Bảo không có nói như thế ... Anh buồn đấy "
" Em biết rồi mà ... Vậy bạn lại đây em thơm thơm cho hết buồn nhé "
" Thơm nhiều nhiều chút mới hết buồn được "
" Được ! Thơm bao nhiêu cũng được "
Nó cười khanh khách , hai tay lại dang ra đón lấy gã Enigma to lớn . Thế Anh úp mặt trong ngực nó không ngừng dụi mặt , mũi lại không ngừng hít sâu tin tức tố của nó tràn ngập khắp cả buồn phổi . Nó đưa tay vò lấy mái đầu người lớn , lại không ngừng hôn lên đó , song vẫn chưa thỏa mãn , Thanh Bảo dùng hai tay nâng mặt gã bạn trai lên mà hôn mạnh xuống . Từ trán , mi mắt , đuôi mắt , sóng mũi chóp mũi , hai bên má rồi cuối cùng là ở môi . Một nụ hôn ướt át .
" Thích Thế Anh chết mất ! Đéo ai bằng được bạn cả ! "
" Vậy thì ráng giữ cho kĩ đi nhé bạn Bảo "
" Ừm ! Đem về làm của riêng luôn "
Khi đó phải nói là nó hạnh phúc cực luôn í ! Đéo có ngôn từ nào diễn tả được . Hạnh phúc đến cái mức mà khi ngày ấy diễn ra nó in sâu mãi trong từng tế bào não của Thanh Bảo .
Ngày nó gặp được bạn đời định mệnh của mình ...
Nó nhớ khi đó là ngày nắng đẹp , rất thích hợp cho một ngày hẹn hò dù cho nó với Thế Anh yêu đương lén lút . Nó lên lịch , soạn ra một bản kế hoạch mà chính nó còn phải cảm thán nữa mà .
Nó tay trong tay với Thế Anh đi vòng vòng sở thú . Nơi nó chọn làm địa điểm hẹn hò được giới trẻ hiện nay chuyên dùng . Nó với Thế Anh đi từ chỗ này đến chỗ nọ , xem từ con này đến con kia , còn chụp được kha khá hình ảnh , nó nhìn hình vừa chụp được định bụng sẽ về mua thêm mấy khung ảnh mà đặt trên bàn làm việc của Thế Anh .
" Bạn uống nước nhé ? "
" Thế Anh tớ muốn ăn kẹo bông gòn nữa á "
" Bạn ngồi ngoan đây đợi mình , mình đi nhanh rồi về , đừng có đi lung tung nghe chưa "
Thế Anh dắt nó đi tìm một tán cây rộng mà ngồi tránh nắng , dặn dò nó xong liền chạy nhanh đi mua nước với kẹo bông cho nó . Thanh Bảo ngồi trên băng ghế , nó đung đưa hai chân , tâm trạng vui vẻ không thôi .
Đéo còn gì hạnh phúc hơn khi cùng bạn trai đi hẹn hò cả !
Khi nó vẫn còn đang hạnh phúc thì từ đâu một người nào đó nhào vào người nó .
OMEGA NÀY ĐANG PHÁT TÌNH !
Thanh Bảo nó giật thót mình mà né tránh , mùi tin tức tố của đối phương như khuếch đại trong không khí mà đánh vào bản năng Alpha của nó , thúc ép kì động dục của nó diễn ra .
Địt con mẹ ! Làm sao mà nó lại quên việc này chứ ? Người này là bạn đời định mệnh của nó ...
Nó nhìn Omega mặt mày đỏ lựng đang không ngừng tiến về phía nó đầy khao khát được đánh dấu kia mà hoảng sợ . Dù cho bản năng thôi thúc nó tiến đến , giao hợp, chiếm hữu và mạnh mẽ đánh dấu người ấy . Thanh Bảo thở dốc , cả cơ thể như run rẩy, đang không ngừng cố thanh tỉnh bản thân , nó ước bây giờ Enigma của nó hãy nhanh chở về mà đem nó bao bọc trong tin tức tố của gã .
" Vì sao lại trốn em ? Em là bạn đời định mệnh của anh mà ! "
Nó nghe Omega kia gào lên , tông giọng run rẩy , tuyến thể lại không ngừng phát ra tin tức tố mời gọi Alpha theo bản năng . Và việc đó đã thành công kêu gọi thêm một đống Alpha khát dục chạy đến bao vây lấy Omega này . Thanh Bảo mờ mịt nhìn đám Alpha trước mắt , tâm trí nó đã gần như mơ hồ mà muốn nhập bọn với đám Alpha kia .
Nó cắn mạnh lấy cổ tay của bản thân đến chảy máu nhằm cố gắng giữ chút ít tinh thần đến khí Enigma của nó về , tuyến thể phía sau không ngừng phát ra tin tức tố đe doạ , cố gắng bảo vệ lấy Omega kia . Nó dù sao cũng là Alpha trội đương nhiên so với đám Alpha tạm nham kia khác biệt cực cao chẳng mấy chốc đám Alpha vì uy lực của nó mà né xa Omega .
" Alpha ... Cầu anh đánh dấu em ... "
" Cậu mau né ra ... Địt mẹ thiệt chứ "
Omega không ngừng lao về phía nó , chẳng mấy chốc đã đem cơ thể mềm mại dính lấy nó cầu hoan . Thanh Bảo rùng mình , dù cho có là bản năng nhưng nó khá bài xích mùi kẹo sữa của Omega , cánh tay rướm máu không ngừng né tránh đối phương . Vậy mà Omega này lại to gan đến nỗi muốn đánh dấu nó ...
" Cậu ! Làm gì bạn trai tôi vậy ? "
" Thế Anh ... Thế Anh ... Ôm em "
Enigma của nó về rồi . Và khuôn mặt gã đang rất khó chịu khi nhìn thấy bạn trai mình bị người khác ôm lấy . Thanh Bảo ôm lấy gã , mũi không ngừng hít lấy mùi hương của đối phương , tâm tình cũng dịu lại không ít .
" Thế Anh ... Bảo muốn về nhà "
Thế Anh ôm lấy nó bế lên , lại nhìn lên Omega đang phát tình bị gã đẩy ra một góc kia . Trực tiếp mặc kệ xoay lưng bỏ đi , đem Alpha nhà mình về mà giúp nó hạ hỏa trong người .
Và Thế Anh cũng từ ngày đó đem mối quan hệ của hai người ra công khai ...
" Mình cười gì đấy ? "
" Mình dậy rồi sao ? Em chỉ là nhớ đến một số chuyện ngày trước thôi "
Nó hôn lên chóp mũi của Enigma , gã cười khì một cái lại thơm nhẹ lên gò má nó .
Dù sắp vào đông nhưng Thanh Bảo nó vẫn cảm thấy trời còn ấm áp lắm , nhất là nơi đáy lòng của nó...