Cậu có chắc mình không quên gì chứ:<<<, vote của tớ đâu òy:(((🙀🫰🫰🫰
__________________________________
Sáng hôm sau, khi chim ríu rít hót vang, ánh nắng sớm chiếu qua rèm cửa hắt vào thiếu niên trắng mịn dính đầy dấu vết làm tình kịch liệt đang nằm ngủ.
À không, phải gọi là ông chú u30 mới đúng, nhưng thực sự lần đầu tiên của Thắng là với một con thỏ chim to, đặc biệt là... đó chính là con thỏ Thắng nuôi đã lâu.
Ai mà ngờ có ngày nó dùng đạo tàn bụ với mình cơ chứ??
Tiếng báo thức của điện thoại vang lên, đập vào mắt cậu là tên thỏ thành tinh đang gối đầu lên tay cậu ngủ cả đêm.
Chắc nghĩ mình biết rồi nên cũng chẳng che dấu gì sất, cứ biến thành cái dạng yêu tinh lẳng lơ có con chim khủng lù lù trước mắt khiến cậu muốn đăng xuất ngay lập tức, lần đầu tiên biết mùi đời nhưng không phải với con gái, đằng này lại là cái ngữ nuôi ong tay áo như thế.
Rõ rằng Thắng không hề Gay!! Thắng mong tất cả chỉ là hiểu lầm rồi được giải quyết êm đẹp cho xong, mà nuôi cũng đã lâu nên không thể nhắm mắt làm ngơ vứt tên lẳng lơ này ra ngoài được...
Còn một cách thôi, mới hôm qua trên đường có thấy tờ rơi quảng cáo bói tarot, giảm 50% với hội viên mới đăng kí lần đầu, đằng nào cũng chả còn cách. Xem tarot xong còn phải lên chùa xin bùa trấn yêu lại.
Ai mà ngờ? Thế kỉ 21 rồi nhặt đâu ra yêu tinh sống sờ sờ như vậy nhỉ, còn không ngờ là Thắng đã nuôi được nó một thời gian rồi mà không phát hiện ra chứ??
Thắng có chút sợ hình dáng tên thỏ này, nếu thay bằng em gái nở nang khỏa thân nằm cạnh cũng không có vấn đề lắm, chậc...!
Cậu mạnh bạo rút tay khiến tên thỏ mất đà bị giật mình dậy theo, thấy Thắng ngồi nhìn mình, hắn còn làm bộ dáng ngây thơ không biết gì mà sà vào lòng đòi vuốt ve ôm ấp, nghĩ mình vẫn còn là bé thỏ con hay gì? Thắng chán ghét hất hắn ra rồi chuồn đi tắm.
Lúc này tên thỏ mới lớ ngớ nhận ra mình quên hiện về hình dáng cũ, mà thôi đằng nào cũng biết rồi, cậu chủ nhỏ chắc chỉ giận một chút rồi mai lại bình thường với hắn như trước đây ngay.
Nhưng bé thỏ màu trà tên Lâm đâu có ngờ! Suýt bị đem đi triệt sản cơ chứ?????
Chuyện là sau đấy Thắng tắm rửa xong xuôi, quẳng cho Lâm ánh mắt ghét bỏ nhưng vẫn như thói quen mà lấy chút hoa quả sấy hay dùng cho thỏ mà ném cho hắn ăn.
Thắng bây giờ muốn nói chuyện cho đoàng hoàng để xác định lại với tất cả những chuyện đã xảy ra suốt 3 ngày qua..
"Rốt cuộc cậu là cái thứ gì vậy?"
"Hong thích nói.."
Lâm để lại câu xanh rờn rồi nhai rồm rộp hoa quả sấy khô ngoảnh đi.
Thắng cố trấn tĩnh cảm xúc muốn đấm thỏ của mình, vẫn cười cái kiểu thương mại ra hỏi tiếp..
"Là yêu quái? Hay là như thế nào? Nói rõ ra còn bàn tới chuyện cậu được ở với tôi nữa không đấy?"
"Không phải Thắng hay nói giọng nhẹ nhàng eo éo với tôi lúc trước hay sao, nói được giọng đấy thì tôi nói."
"Đm cậu... hầy thôi, cậu.. à không, Lâm? Có thể trở lại hình dáng như trước kia không?"
Chỉ chờ có thế, Lâm quay phắt liền quay trở lại dáng vẻ của bé thỏ màu trà đáng yêu nhìn Thắng.
Thắng sốc đến nỗi không mở nổi miệng, làm ơn giải thích đây là cái truyện ảo ma gì vậy??? Còn hơn cả làm phim 3D nữa..
Thắng thay nước và lấy thêm thức ăn cho Lâm, rồi thay quần áo đơn giản ra ngoài. Trước khi đi dặn Lâm dọn sạch ga giường đêm qua cho kĩ không lúc về Thắng sẽ vặt lông của hắn..
Đúng hẹn, cậu được một cô gái cao ráo mảnh khảnh trên người có đeo mấy cái vòng hình con mắt dẫn Thắng vào căn nhà cuối hẻm.
Hai người chào hỏi qua loa rồi cô ấy cầm một bộ bài tarot lên xào và đưa tới trước mặt Thắng.
"Rút lá nào tùy cậu, mà cậu có người yêu chưa?"
Thắng định rút mà nghe thế có hơi giật mình nhìn cô ấy, cô gái cười mỉm nhìn Thắng không nói gì..
Sau đấy lá cậu rút được là một cái hình cổ quái có con thỏ, cô ấy nhìn nhìn rồi bật cười...
"Cậu tin trên đời có nhân thú không?"
"Nhân thú là cái loại gì? Là yêu quái hả??"
Cô gái mỉm cười đầy ẩn ý.
"Không phải, nhân thú khác yêu quái, họ là người thú có thể chuyển đổi hai dạng tùy ý, hiểu nôm na thì như là hóa trang vậy, chủng này rất hiếm nếu lỡ có ngày cậu để lạc mất họ thì sẽ bị bắt đi thí nghiệm đó! Nên suy nghĩ kĩ nhé."
"Cô không bày tôi cách để phong ấn kiểu gì gì đó sao??"
"Có cách nhưng phải trả thêm phí, cậu có muốn đăng kí hội viên chúng tôi không??"
Thắng nghe mùi lừa đảo nên đành thôi, cậu trả tiền coi tarot ban nãy rồi đi luôn.
Thắng đi khuất khỏi ngõ nhỏ rồi thì cô gái kia mới từ từ lộ ra đôi tai thỏ màu trà vểnh cao, cười cười lắc đầu..
Vừa về đến nhà, Thắng bị tên thỏ to con ôm lấy ngửi ngửi, hắn thấy mùi đồng loại ở trên người Thắng, lo rằng cậu lại mủi lòng nhặt được thêm một tên thỏ nữa nào đó khiến hắn lo sợ không sao tả xiết..
Còn Thắng lần đầu tiên về nhà được tiếp đón bằng hình dạng đặc biệt của bé thỏ Lâm mà giật mình khiếp sợ..
Mặc dù cậu đã cố gắng tách hắn ra xa một chút rồi nhưng tên thỏ này bị cái gì đó mà cứ đu bám dính sát người không chịu buông, như gấu koala lai thỏ ấy..
Vào phòng ngủ kiểm tra thì thấy giường đã sạch sẽ nhưng quần áo Thắng thì không, có quần chip nhỏ bị dính cái gì không nói rõ được đang nằm trên đất không thương tiếc....
Cậu ngay lập tức đen mặt, đạp tên thỏ hai cái vào chân rồi bắt hắn mau mang đi giặt sạch sẽ..
Tên thỏ cũng biết điều mà gật đầu ôm đống quần áo đi ra thì Thắng lại giữ hắn lại, cảm thấy cơ thể trần truồng từ sáng tới giờ quá híp dâm thị giác nên đành tìm cái quần to nhất trong tủ đưa hắn mặc, còn áo thì không vừa cái nào nên được phép cởi trần luôn.
Đứng nấu nướng thì chợt nhớ ra gì đó, tính từ lần nhặt được Lâm cách đây thì chắc là tới mùa động dục rồi, thể nào mà hôm qua xém đụ chết mình...
Thắng liền liên lạc cho phòng khám thú y gần nhà đặt lịch thiến thỏ đực vào chiều nay, trong khi đó đã bị Lâm ôm đống đồ giặt xong đi qua nghe thấy...
Lâm đen mặt, nhưng vẫn phải cố bình tĩnh phơi quần áo xong thì tiến sát lại Thắng từ đằng sau, mà Thắng lại đang chiên trứng, bỗng thấy Lâm ôm mình dụi dụi thì chột dạ, lỡ như Lâm biết rồi mà không chịu cho Thắng đi thiến thì làm thế nào giờ???..
Vẫn sẽ rất yên bình nếu như tay hắn không luồn vào trong áo bóp mạnh đầu ti sưng đỏ của Thắng do hôm qua hắn cắn một cái, dứt khoát lột phăng quần Thắng đi luôn, mà cậu chủ đang chiên trứng trong vài giây vì cởi sạch đang sốc đứng chết trân...
Tiếng thở khàn khàn có phần giận dỗi vang vào tai Thắng..
"Cậu chủ sao nỡ thiến Lâm chứ?? Là đàn ông mà không có cái đó, chẳng phải tôi sống quá lãng phí rồi hay sao hửm?"
Tác động cả từ trên xuống dưới khiến Thắng không thể tập trung chiên trứng được, bị tên thỏ gàn dở vừa cắn vừa xoa toàn vào chỗ nhạy cảm nên chân Thắng run rẩy muốn khuỵu luôn gối xuống đất, Lâm vừa liếm cằm Thắng vừa ngó lên xem biểu cảm sung sướng rên rỉ của cậu chủ nhỏ mà cười khẩy, lực Lâm thật ra để mà nói thì muốn bấy nhiêu mạnh thì có bấy nhiêu, đầu ti vẫn bị xoa nắn rồi véo mạnh khiến Thắng bị cương lên, áo bị vén lên khoe toàn bộ chiến tích tối qua làm cậu không muốn nhìn thẳng xuống mà đành ngửa đầu, nên thành ra cả người dựa sát vào Lâm, biểu tình lúc sắp bắn của Thắng nhưng bị Lâm chặn đi lỗ tiểu mà cười gian kia cũng làm Lâm muốn đụ luôn ngay ngoài phòng bếp quá.
Giọng Thắng run run muốn được bắn mà cứ nắm lấy tay Lâm cầu xin làm Lâm như muốn đứt phựt ý chí. Tay hắn liền mạnh bạo xoa bóp đầu ti mạnh hơn nữa, chốc chốc túm lấy cằm Thắng quay sang để mút lưỡi hắn, giọng thở từ tính thỏa mãn của tên thỏ dần càng nhiều hơn, đôi lúc còn có tiếng chụt khi hai người tách môi ra cũng ngày một nhiều.
Tay còn lại cũng không rảnh, lúc thì tuốt tuốt theo tiếng nức nở của Thắng nhưng khi cậu sắp được bắn ra thì hắn liền nhanh tay chặn lại còn ở bên tai cười khoái trá..
"Không được đâu Thắng à, phải để tên yêu tinh lẳng lơ này cắm vào sâu trong em thì em mới được bắn ra đó, nghe lời nào...hửm?"
Thắng muốn choáng hết cả đầu óc, hình ảnh còn đọng lại trong đầu Thắng là miếng trứng ốp la đang bị cháy khét lên kia, hai tay mãi mới có chút sức lực mà kịp tắt bếp.
Lâm mò ngón tay xuống trêu đùa lỗ nhỏ đang run rẩy mà chờ hắn cắm vào, chút tinhdich rỉ ra của Thắng bị hắn quệt xuống rồi nhẹ nhàng nới rộng ra, còn cố tình sượt ra ngoài khe mông mịn màng mà trượt lên xuống nữa, hắn nâng mông Thắng vểnh lên một chút tạo thành hình vòng cung rồi cạ chim lên, dần theo sự chuyển động không tự chủ được của Thắng, còn phát ra tiếng rên gợi tình như gọi hồn Thắng từ mười phương xa về nữa.
Thắng sướng tới nỗi không biết trời trăng mây đất gì, cả người thả lỏng dựa hẳn vào Lâm, chốc chốc lại ưỡn cổ lên vì được bắn tinh, nhưng toàn bị Lâm như từ trên cao kéo xuống đất vậy, bàn tay đó cũng rất biết trêu đùa Thắng nhiệt tình, cho đến khi cảm thấy phía sau ướt đẫm nhớp nháp tinhdich nóng ấm của Lâm phun lên thì Thắng mới tỉnh lại trong giây lát sướng đến tê dại ấy.
Lâm chốc chốc dirty talk vài câu, rồi cắn lấy tai Thắng, dùng lưỡi mơn trớn lấy đầu lưỡi Thắng vội vàng mà mút xuống, rồi lại nhìn đầu vú sưng to nhô cao lên mà nuốt khan, hắn muốn liếm đầu ti Thắng lắm, nhưng mà để trừng phạt Thắng vì dám dọa đưa hắn đi thiến nên chỉ đành cố nút lưỡi thêm vài cái đỡ thèm..
Đầu chim hắn lần này không trêu đùa bên ngoài nữa, sớm trong đầu hắn có ý định đụ cậu chủ nhỏ cho khỏi lết xuống giường từ đầu rồi nên cũng không ngần ngại dùng tinhdich mình vừa bắn làm chất bôi trơn, nhưng do ban nãy chưa nới kĩ mà đã vội vàng cắm vào nên lần này rất khó khăn, thắng bị dị vật đâm mạnh vào nên khiến cậu khóc, mau chóng đòi rút ra ngay lập tức nhưng Lâm còn hoảng hơn nữa, vì Thắng thít chặt quá mà ngay cả hắn cũng thấy đau mà nhăn nhó nhưng vẫn không rút ra mà đâm sâu vào hơn, vừa hôn vừa trấn an Thắng.
"Thả lỏng nào Thắng, em cúi người xuống một chút rồi vểnh mông lên nào, ngoan lắm.."
Thắng sau một hồi được Lâm dỗ dành thì cũng thả lỏng ra một chút nhưng vẫn chưa đủ, Lâm cắn môi dưới cười thỏa mãn, hắn tự nhiên muốn lưu lại cảnh được lút cán ở trong cậu chủ nhỏ quá đi, Thắng thật dâm đãng mà, nhìn xem mông nhỏ đang cố gắng vểnh cao rồi cố gắng nấc lên xuống cho hắn kìa, tinhdich của Thắng rớt loạn xạ chạy dọc theo đôi trân trần trắng mịn đi xuống sàn bếp..
Thắng thật là giờ không thể tự chủ nổi hành động của mình nữa, nôm na là cái gì sướng thì mình ưu tiên, vậy nên bị Lâm nhìn nhận ra sao thì cậu cũng chẳng đủ sức mà quan tâm, nhưng rồi cũng bị Lâm dành quyền chủ động sau đấy, lỗ nhỏ giờ đã dễ vào hơn một chút rồi, độ khít rất vừa phải, còn rất ấm áp như bao lấy chim hắn muốn nuốt vào, hắn thật là muốn chịch cậu chủ nhỏ thật mạnh bạo rên rỉ dưới thân hắn luôn quá, nhưng rất tiếc ở đây hơi khó làm, sự chiếm hữu điên cuồng trào ra khỏi đầu hắn vì lo sợ Thắng đột nhiên sẽ có ngày vứt bỏ hắn lại, vậy thì phải có cách nào khiến hai người mãi mãi không tách nhau ra nhỉ??
"Em thật là dâm đãng quá đi, em có biết mình đang tự nhún không đấy? Sớm biết thì ngày nào cũng sẽ chịch chết em rồi."
Thắng sau khi bị Lâm đâm lút cán vào sâu hơn nữa, cộng thêm cả người bị hành cho mỏi nhừ hết cả nên ngất mất, hắn sau đó ôm ghì lấy Thắng đẩy chim nhanh hơn rồi cũng bắn tinh, tinhdich ấm nóng tràn vào trong nhiều đến nỗi khiến bụng cậu phồng lên, Lâm còn cố đẩy đẩy chim cho vào sâu hơn nữa khiến bụng Thắng nhô ra một đoạn, rồi cười khoái trá kéo Thắng dậy mặt đối mặt với nhau bế vào phòng ngủ, nhưng vẫn không chịu rút chim ra mà mỗi bước đi đều đẩy thêm chim của hắn vào sâu thiệt sâu, khiến cho toàn bộ tinhdich bị đẩy chảy dọc ra ngoài theo tay hắn đang đỡ lấy mông Thắng, chảy dần qua từng đốt ngón tay rơi xuống. Tốt nhất là trong Thắng toàn tinhdich của hắn thì thỏ Lâm mới vui vẻ mà tạm tha không phạt nữa.
_________________________________
Hỏi công tâm nè mấy bà:>>, tớ có nên viết thêm p3 khong nhỉ vì thấy vẫn hơi thiếu á, thoy tùy vào lựa chọn của các vợ nhó, giờ lại sủi típ đâyyy💀💀❤️🔥🫰🫰
Có thể mấy cậu chưa biết thì thỏ là loài đvat có nhu cầu khá cao🤌🫰