[JoongDunk] Meow Coffee House

By AquaMeow13

220K 10.9K 705

Tiệm cà phê nhỏ giữa thành phố lớn. Ở đây có một barista ấm áp, một thợ làm bánh ngon, một bé mèo phục vụ và... More

0. Meow Coffee House
1. Little Cafe ☕︎
2. Little Big World
3. Name
4. Warmth
5. Lost and Found
6. Adopted
7. Friends
8. Coffee
9. Lust [H]
10. Anxious
11. Unravel
12. Tenderness
13. Smitten
14. Innocent
15. Sauvage [H]
17. Timid
18. Love [H]
19. My Home is where You are [End]
Ngoại truyện: Mèo trắng gây chuyện rồi
Ngoại truyện: My Past Your Past (1)
Ngoại truyện: My Past Your Past (2)
Ngoại truyện: My Past Your Past (3)
Ngoại truyện: My Past Your Past (End)
Ngoại truyện: Beautiful (1)
Ngoại truyện: Beautiful (2 - End)
Ngoại truyện nhỏ xíu: Cảnh đẹp (PPW)
Ngoại truyện: Just for fun
Ngoại truyện: Nest
Ngoại truyện: Sick (1)
Ngoại truyện: Sick (2)
Ngoại truyện: Sick (3-End)

16. Breakfast [H]

6.5K 353 29
By AquaMeow13



‼️ Warn ‼️
NC-18
Cũng chỉ có H - skip lun dc ạ  T__T
Cân nhắc trước khi đọc



☕︎ ☕︎ ☕︎


Mèo đen ngủ một giấc đến gần trưa, khi nắng lên đỉnh đầu, chiếu rọi vào căn phòng cậu mới cựa mình tỉnh dậy. Được anh ôm trong lòng ấm áp như vậy hèn gì mãi không muốn rời, chỉ thích rúc trong lồng ngực anh lười biếng cả ngày thôi.

Joong thấy mèo nhỏ của mình đã dậy mà vẫn chưa muốn rời giường, còn dụi loạn vào lòng anh ngọ nguậy ngứa ngáy thì mỉm cười, cúi xuống hôn hôn đầy yêu chiều.

- Sao rồi, mèo dậy nổi không?

- Meoo~

- Để anh ôm đi vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng với uống sữa nha?

Tâm trí Dunk chợt nhớ lại từng cảnh nóng bỏng của đêm hôm trước rồi lại mở chăn nhìn xuống cả người chi chít dấu hôn đậm nhạt của mình thì xấu hổ, vùi mặt lại vào lồng ngực anh lí nhí.

- Không muốn đâu ạ, ngại lắm.

Lỡ bị Pond với Phuwin nhìn thấy mình trong tình cảnh này thì phải làm sao. Hức... da mặt cậu mỏng lắm. Joong nhìn con mèo nhỏ ở trong lòng chui rúc, cọ tới cọ lui, anh sợ một lát nữa thôi liền không chịu nổi mất.

- Pond với Phuwin đi làm rồi, mèo đừng lo.

- Ơ, thế anh không đi cùng ạ?

- Phải ở nhà chăm em chứ. Hôm qua bị hành đến không xuống nổi giường luôn mà.

- Ưmm... anh ăn hiếp em.

- Được rồi, ngoan, vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng.

- Dạ.

Thế là Joong rất tự nhiên quấn con mèo không mảnh vải trong cái mền to bự vào phòng tắm đánh răng rửa mặt, rồi lại bế xuống nhà, yêu thương đặt cậu ngồi lên mặt bàn bếp trong lúc đợi anh loay hoay cho bữa sáng.

Dunk ngại ngùng muốn chết, dù ở nhà không có ai nhưng chẳng thể nào quen với việc bản thân không một mảnh vải như thế này. Mèo phải năn nỉ làm nũng anh cho mặc đồ thì Joong mới miễn cưỡng cởi cái áo phông trắng trên người mình mà tròng vào cho cậu. Nhưng giây sau thì thấy hối hận rồi, áo anh lớn, cậu như lọt thỏm trong đó vậy. Vạt áo dài qua đùi non, cổ thì rộng trễ qua một bên, lộ ra xương quai xanh tinh xảo. Joong nuốt nước bọt, anh muốn cắn.

Sau khi lo cho cậu buổi sáng xong xuôi, Joong liền đứng đối diện cục bông mềm kia, hai tay chống hai bên, không nhịn được hôn lên má mềm và đôi môi hồng, rồi vùi bên cổ cậu mà cắn cắn.

- Bữa sáng của em xong rồi, giờ đến bữa sáng của anh.

Xem cái cách người lớn mè nheo kìa. Dunk cũng không phải không hiểu anh muốn gì, chỉ có thể yếu ớt meo meo hai tiếng.

- Tối qua còn chưa đủ ạ?

- Đêm qua có con mèo nào đang làm thì ngất giữa chừng, anh thương quá nên tha rồi.

- Meo~ 

- Mèo bù thêm cho anh nào.

Anh cứ hôn hôn, liếm liếm cắn mút bên cổ cậu, làm cả người Dunk như nhiễm một sắc hồng đào nhẹ nhàng. Cậu cũng không chịu được sự mè nheo này, liền chủ động vòng đôi chân thon dài của mình qua eo anh kéo lại gần.

- Chủ nhân muốn gì ạ?

- Ăn bữa sáng của anh.

Nói rồi liền hướng đôi môi đỏ kia mà hôn xuống, mút mát môi dưới thành công khiến mèo bật ra một vài tiếng rên rỉ nỉ non. Đúng là dù hôn cả đêm qua cũng chưa đủ, chỉ muốn dây dưa mãi thôi, anh bị nghiện mất rồi.

Dunk bị hôn đến mụ mị đầu óc, đến khi anh dứt ra còn rên lên bất mãn. Đôi đồng tử cũng giãn ra hết cỡ, cậu cũng muốn chủ nhân của mình.

- Mèo ngồi yên nhé.

Joong đưa chân cậu lên, hôn nhẹ từ mắt cá cho đến bên đùi trong, không quên để lại dấu vết trên da thịt nhạy cảm. Anh từ từ hạ mình xuống, đẩy hai chân của cậu đặt lên mặt bàn.

Dunk chỉ mặc cái áo thun rộng, bên dưới liền cứ vậy phô trần ra trước mặt anh, tư thế này khiến cậu ngại đỏ hết cả người, phản xạ muốn khép chân lại, muốn trốn, muốn bỏ chạy. Nhưng tay Joong rất mạnh mẽ mà giữ chặt hai bên đùi, ấn xuống, không báo trước liền đưa lưỡi vào bên trong khám phá.

Dunk chỉ kịp 'A' lên một tiếng, giật mình muốn đẩy anh ra nhưng anh làm gì cho cậu thoát. 'Hôm qua là em chăm sóc anh, để anh chăm sóc lại cho em' 

- Đừng anh ơi... hức... bẩn lắm...

Lần đầu đối diện với cảm giác lạ lẫm này, cậu có hơi sợ hãi, nhưng khi nhìn xuống phía dưới là anh, trong lòng lại thấy an tâm lạ thường, cũng có chút xúc động muốn khóc lớn. Từ trước đến giờ chưa có ai quan tâm đến cảm nhận của cậu như thế, sự săn sóc đặc biệt này đến từ người mình yêu liền khiến cậu muốn phó thác tất cả cho anh.

Dunk ngửa cổ thở dốc, hai bàn tay không tự chủ được mà vươn xuống chạm lên tóc anh, đẩy sát vào. Joong thấy cậu sắp đạt đến cao trào, liền tăng tốc tay, nhiệt tình tuốt lộng lên xuống. Một lát sau liền cảm nhận được phân thân trong tay run nhẹ, một chất lỏng ấm nóng bắn đầy trên tay mình, lại không ngại ngần đưa lên liếm sạch.

Dunk vẫn còn mở miệng thở gấp, cả gương mặt đỏ ửng cùng nước mắt lưng tròng không kịp cản lại hành động này của Joong.

- Đừng anh, bẩn lắm.

- Không bẩn, mèo thích không?

Joong mỉm cười đứng dậy, hôn lên khoé mi phiếm hồng đầy yêu thương. Con mèo này, khi thì da mặt mỏng dính đụng tí là ngại ngùng, khi thì bạo gan đến sợ. Cậu vòng tay qua cổ anh, vươn lưỡi liếm lên môi anh lấy lòng.

- Thích ạ, muốn anh. Chủ nhân mau đến làm em...

Đấy, lại nghịch dại rồi. Giọng Joong khàn xuống một bậc, tay bắt lấy cái cằm nhỏ nâng lên, nhíu mày nguy hiểm

- Em chịu nổi không? Mèo cũng biết anh mà bắt đầu thì dù em có mệt rồi xin tha anh cũng không dừng lại đâu.

Nhưng mèo này đã sớm lén anh tu thành tinh, ỷ mình có chín cái mạng, liền không biết sợ trời sợ đất vươn lưỡi nhỏ ra liếm liếm lên môi anh, còn cắn nhè nhẹ, giọng trầm khản đục đầy gợi cảm.

- Tới đi ạ. 

Thế là Dunk lại bị anh mần từ nhà bếp, bàn ăn đến sopha, chỗ nào cũng đi qua cũng để lại chiến tích. Mèo cũng rất chiều lòng chủ nhân mình, anh đặt đâu thì nằm đấy, bảo để chân thế nào thì để, khom lưng ra sao thì ra, vểnh mông thế nào thì là thế đấy, đủ loại tư thế xấu hổ nào cũng bị anh bắt trưng ra để làm.

Mèo nhỏ đáng thương lại ngoan ngoãn vô cùng, chỉ bám anh nức nở kêu meo meo rồi để anh muốn làm gì thì làm. Thế này thì ai mà chịu cho nổi chứ!

Joong thấy, thật ra là mình bị chiều hư


☕︎☕︎☕︎


Khi Pond và Phuwin về thì Dunk đã được tắm rửa thay đồ sạch sẽ, quấn như một cục bông mềm mại nằm bẹp trên sopha. Phuwin hếch cái mũi nhỏ hồng hồng ngửi xung quanh nhà một chút rồi vội vàng bịt lại, quay qua Pond nhăn mặt.

Pond nhướn mắt nhìn thằng bạn đang cầm chai xịt phòng khử mùi phun khắp căn nhà mà khinh bỉ.

- Chửi tao cầm thú mày có khác gì không? Dunk còn không đi nổi kia kìa...

- Mày bớt nói lại, làm như mày với Phuwin thì hiền lắm.

Phuwin từ trong phòng lon ton đem ra 7749 cây nến thơm mà chăm chỉ thắp lên như muốn tẩy rửa hết cái mùi xấu hổ trong không khí này. Mũi nhạy của em không chịu nổi đâu, huhuhu.

Dunk mặt mày đỏ au, ngại ngùng trốn tịt trong chăn. Phuwin cũng chui vô dụi dụi, nhìn thấy khắp cổ cùng bả vai toàn dấu hôn đậm nhạt thì cũng ngại ngùng. Dunk yếu ớt từ trong chăn nói vọng ra.

- Tối nay em ngủ với Phuwin ạ!

Cậu hết sức rồi, hôm nay còn ngủ cùng với anh nữa thì thực sự lấy mạng cậu đó. Mèo có 9 cái mạng đều bị anh ăn sạch sẽ rồi, không chịu nổi thêm lần nào nữa đâu.

Pond nhìn Phuwin đưa mắt xin xỏ nài nỉ thì 3 phần bất lực 7 phần cưng chiều mà gật đầu cho phép. Bước ra bếp thì thấy Joong đang chà chà rửa rửa bàn bếp khiến Pond đen mặt.

- Địt mẹ mày Joong, sao mày dám làm ô uế bếp của tao hả??? Trời ơi biết tao nhào bột làm bánh, nấu đồ ăn sáng ở đó không!!! 

- Mày nín cho tao! Cần tao nhắc lại lần trước tao lỡ về sớm thì bắt gặp mày với Phuwin làm trò gì ở bàn ăn không?

- Chắc chắn không biến thái bằng mày!!

- Thích hơn thua không. Mốt tao cắm camera trong nhà!

Đôi bạn thân cứ thế chí choé trong bếp, không biết hai con mèo ngoài này mặt đỏ đến tận mang tai, hận không thể đào cái lỗ chui xuống thôi.

- TBC -


Note:

- Đề nghị anh Joong trả lại sự trong sáng cho fic

- Cực kì thích ôm bồng kiểu này lun, ai đọc H tui viết sẽ hay có cảnh này lắm. Hông ngờ hai anh triển luôn. Tui viết FanFic để làm gì??

Continue Reading

You'll Also Like

143K 6.4K 40
𝐻𝑜𝑡 𝑊𝑖𝑡ℎ 𝑆𝑜𝑜𝑗𝑢𝑛 Series giã gạo cùng miu thói ♡
13K 1.1K 12
Bước chân sa ngã được người yêu như ý Flechazo: vừa gặp đã yêu Plot niên hạ quằn quại từ @klinh01 beta, chịu trách nhiệm bôi chữ: @klinh01 @Chenqiong...
172K 7.6K 45
Tên Fic: Chỉ mình em (Do tránh trùng với tên series nên để vậy nha) Couple: Lingling Kwong aka Tawan x Orm Kornnaphat aka Ira Vì cái trailer pilot mà...
81.2K 3.7K 64
Là anh đã hủy hoại cuộc đời tôi, Joong. Warning: Truyện rất máu chó, phi logic cân nhắc trước khi đọc