54, mở ra chủ tuyến nhật tử 6
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo hiện tại hồi tưởng khởi ngày đó, Bourbon biểu tình còn rõ ràng trước mắt. Thiển kim toái phát đầu hạ nhàn nhạt bóng ma cặp kia tím màu xám mắt quay cuồng âm u sương mù, nhất thời làm người cảm thấy phải có sấm sét nổ vang, lại ở hắn nhẹ nhàng một cái hô hấp gian, đột nhiên tan đi.
Shimizu Ryo cảm thấy hắn khẳng định là sinh khí, đã làm tốt muốn ai thượng mấy xâu chất vấn chuẩn bị. Kết quả Bourbon không chỉ có cái gì cũng chưa nói, còn nhẫn nại tính tình bồi nàng chậm rì rì ăn xong rồi một khối tiểu bánh kem.
…… Đây là thành thục nam nhân trí tuệ sao?
Shimizu Ryo ẩn ẩn có chút bội phục, nhưng một chút không ảnh hưởng nàng trên đường trở về lấy “Hảo hảo ngủ, chăm chỉ ngủ, tích cực ngủ. Lấy đam mê ngủ vì vinh, lấy vất vả công tác lấy làm hổ thẹn” làm chủ đề, thâm nhập thiển xuất đâu ra đó mà cấp Bourbon thượng một khóa.
“Ngươi muốn dưỡng hảo tự mình thân thể, mới có thể hảo hảo chiếu cố ta, minh bạch sao?”
Bourbon tỏ vẻ khiêm tốn thụ giáo, Shimizu lão sư mới chưa đã thèm mà câm miệng.
“Ngươi nếu là còn dám thức đêm, ta liền còn canh giữ ở ngươi mép giường nhìn ngươi ngủ —— ngươi cười cái gì, chúng ta ở giảng thực nghiêm túc đề tài, Bourbon tiên sinh.”
“Là là.”
Vì bảo đảm Bourbon có hảo hảo nghe lời, Shimizu Ryo ở trong nhà ở hai ngày, chính là lúc ấy, Bourbon tặng nàng mấy bồn nhiều thịt.
Shimizu Ryo thực thích ở trong nhà dưỡng cây xanh, nhưng là trên tay nàng thực vật từ trước đến nay là hồng nhan bạc mệnh, mệnh đồ nhiều chông gai, cho nên nhìn kia mấy bồn bị Bourbon đưa tới cây xanh, Shimizu Ryo trước tiên liền tính toán nổi lên cho chúng nó mộ chí minh.
Bourbon bất đắc dĩ mà ngăn lại nàng, còn hứa hẹn nói về sau từ hắn tới phụ trách dưỡng này đó cây xanh. Nàng chỉ dùng xem xét, không cần chiếu cố, liền không cần lo lắng dưỡng đã chết.
Shimizu Ryo cảm thấy hắn nói được có đạo lý, vì thế đương trường đem mộ chí minh đổi thành tân sinh nhi đặt tên.
Mấy bồn nhiều thịt phân biệt kêu đại oa nhị oa tam oa cùng bốn béo.
“Ta nghe qua một loại cách nói —— tiện mệnh hảo nuôi sống.” Shimizu Ryo ôm nàng oa nhi nhóm nhất định phải sống lâu trăm tuổi tốt đẹp mong ước cho chúng nó an gia.
Sau đó nàng liền rời đi gia, trụ vào xa hoa khách sạn.
Nàng có điểm tưởng chính mình oa nhi nhóm cùng oa nàng ba.
Shimizu Ryo luôn luôn là cái nghĩ đến cái gì liền làm tính tình, vì thế nàng lay ra di động, bát thông cộng sự điện thoại, trong điện thoại vội ghi âm và ghi hình cái lão thái thái dường như đi rồi thật lâu mới đoạn rớt.
Đối diện truyền ra Bourbon đè thấp bất đắc dĩ thanh âm, “Chuyện gì, như thế nào lúc này gọi điện thoại?”
Shimizu Ryo lúc này mới ý thức được bên ngoài thiên đều hắc thấu, hẳn là rất chậm.
…… A, nàng sẽ không quấy rầy Bourbon nghỉ ngơi đi?
Shimizu Ryo ngượng ngùng mà cũng đi theo hạ giọng.
“Xin lỗi…… Ta chính là đột nhiên tưởng ngươi.”
Còn có ta oa nhóm, nàng ở trong lòng lặng lẽ tiếp thượng.
Di động loa phát thanh truyền ra tiếng hít thở tựa hồ tăng thêm một ít, Bourbon thanh âm lại trở nên càng nhẹ.
“Chơi đến không vui sao? Ta bên này sự tình lập tức liền phải xử lý xong rồi, quá hai ngày liền đi bồi ngươi.”
Shimizu Ryo khô cằn mà nga thanh, trong ánh mắt ảnh ngược ngoài cửa sổ sáng ngời sao trời. Nàng không có bật đèn, khách sạn trống trải xa hoa phòng xép giống cái thần bí rừng cây không ngừng đáp lại nàng hô hấp.
Có một ngôi sao tựa hồ phá lệ sáng ngời mà lóe hai hạ.
Trong bóng tối, không tha cùng tưởng niệm đều bị kéo dài quá.
“Ngươi đi ngủ sớm một chút, ta còn có chút sự muốn xử lý. Ngủ ngon.”
Shimizu Ryo chớp chớp mắt, khóe miệng nhợt nhạt hiện lên tươi cười, nàng ngoan ngoãn gật gật đầu: “Ân, ngủ ngon.”
Tóc vàng thanh niên cắt đứt điện thoại, ôn nhu biểu tình nhanh chóng bị một tầng liên miên u ám bao trùm, hắn lại xoay người thời điểm, trừ bỏ khóe miệng treo lên cười như không cười, lại tìm không thấy một tia ôn nhu dư vị.
Tóc vàng thanh niên đối diện trên sô pha ngồi, mang khẩu trang thiển tóc nâu thanh niên nhìn mắt hắn di động, trong ánh mắt lộ ra một hai phân hứng thú.
“Là ngươi bạn gái sao?” Thiển tóc nâu thanh niên Okiya Subaru —— trước mắt người sắm vai là Kudo Shinichi phụ thân Kudo Yusaku —— hỏi như vậy nói, ngữ khí hơi có chút trêu chọc ý vị.
Shinichi nhưng không nói với hắn quá vị này còn có cái quan hệ như thế thân mật bạn gái. Có thể làm hắn tại đây loại thời điểm đều không có lựa chọn cắt đứt điện thoại mà là tiếp lên, hai người hẳn là cảm tình thực hảo đi?
Nhưng là Kudo Yusaku không biết chính mình là nơi nào nói sai rồi lời nói, đối diện vị kia tựa hồ sắc mặt càng xú, nhìn qua quả thực hận không thể một quyền triều hắn đánh tới.
…… Xem ra hai vị này mâu thuẫn là có điểm thâm.
“Này không liên quan chuyện của ngươi, chúng ta vẫn là tiếp theo đề tài vừa rồi —— không nghĩ tới thế nhưng sẽ đi đến này một bước —— tiến hành đi.”
Nói như vậy, Amuro Tooru tâm tư lại không khỏi phiêu một bộ phận đến đêm đó suy đoán thượng.
Một cái ở nước Mỹ nam nhân, thân phận đặc thù, hắn khả năng gặp qua, có cảm tình kẻ lừa đảo hiềm nghi ——
Shimizu Ryo vừa mới bỗng nhiên đánh tiến một hồi điện thoại nhắc nhở hắn, trước mắt vị này, không phải có trọng đại hiềm nghi sao?
……
“Genta, ngươi chậm một chút lạp!”
Màu vàng giáp xác trùng dừng lại sau, tiểu đảo Genta gấp không chờ nổi mà cái thứ nhất từ trên xe nhảy xuống, nhân động tác khoa trương thiếu chút nữa bị chính mình vướng ngã cũng nửa điểm không ảnh hưởng hắn nhiệt tình.
“Thật lớn a ——!”
Trước mắt tráng lệ huy hoàng khách sạn giống một viên sáng ngời lộng lẫy trân châu an tĩnh mà rơi xuống ở trong đêm tối. Nơi xa hoàng hôn không đến nhìn không thấy, một tầng hôn bạch ánh mặt trời ngủ, trời cao xanh đen sắc chồng ở minh hoàng ánh đèn hạ, dường như đêm tối lẳng lặng mà đem này đống vật kiến trúc ủng ở trong lòng ngực.
“Tiến sĩ lần này thật là quá đáng tin cậy, không nghĩ tới đến thương trường mua đồ vật, cư nhiên trúng giải nhất —— miễn phí khách sạn 5 sao ba ngày chiêu đãi khoán!”
“Bất quá hảo đáng tiếc, Conan không thể tới……”
“Sao, vốn dĩ chiêu đãi khoán cũng chỉ đủ chúng ta năm người dùng, hơn nữa Mori trinh thám vừa mới tiếp phân quan trọng ủy thác, so sánh với Shizuoka huyện nghỉ phép, hắn hẳn là càng muốn đi theo Mori đại thúc đi ——”
Mấy người đi theo phục vụ sinh chỉ dẫn đi vào trước đài đại sảnh xử lý vào ở. Tiến sĩ Agasa mới vừa đem chiêu đãi khoán móc ra tới, trước đài phục vụ sinh sắc mặt liền thay đổi, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ trở nên càng thêm nhiệt tình, nhìn qua nếu không phải có cái cao cao quầy bar ngăn đón, hơn nữa chức nghiệp tu dưỡng quấy phá, hắn đều phải tự mình bổ nhào vào tiến sĩ Agasa trên người.
“Ngài trong tay chiêu đãi khoán là chúng ta khách sạn siêu cấp chí tôn VIP đặc hưởng, ngài phòng chúng ta bên này đã sớm vì các ngươi chuẩn bị tốt, tuyệt đối bảo đảm làm khách hàng vừa lòng.”
Trên mặt hắn tươi cười so đỉnh đầu ánh đèn còn muốn mắt sáng.
“A lạp, xem ra tiến sĩ đây là đem cả đời vận khí đều ở hôm nay dùng xong rồi.”
“Ai-chan……” Nghe xong phục vụ sinh nói còn không có tới kịp phiêu trời cao tiến sĩ Agasa lập tức đã bị Haibara Ai vô tình âm cuối chụp xuống dưới.
Người sau ôm cánh tay không dao động, “Cho nên đâu? Chúng ta phòng ở nơi nào?”
Một vị ăn mặc chế phục xinh đẹp nữ phục vụ sinh lãnh tiến sĩ Agasa cùng thiếu niên trinh thám đoàn hướng bọn họ phòng đi đến, dọc theo đường đi thuận tiện vì bọn họ giới thiệu khách sạn phương tiện, nhà ăn, quán bar, nhi đồng nhạc viên, bóng bàn phi tiêu trò chơi khu, mát xa thất……
Có một chỗ nghỉ ngơi khu tụ rất nhiều người, chung quanh lập rất nhiều bàn vẽ, một cái đưa lưng về phía mấy người đại trên sô pha tựa hồ ngồi người nào, bởi vì bị thật lớn sô pha bối chống đỡ, nhìn không tới bộ dáng. Còn lại người đều ở sô pha phụ cận tụ, có khách hàng cũng có phục vụ sinh.
“Đó là đang làm gì?” Ayumi tò mò hỏi.
Nữ phục vụ sinh tựa hồ cảm thấy vấn đề này không tốt lắm trả lời, châm chước hạ mới nói nói: “Đó là một vị thực thích vẽ tranh xã trưởng tiểu thư, mỗi ngày lúc này nàng đều sẽ ở chỗ này vẽ tranh, chủ yếu là họa tranh chân dung. Những người này đều là đang chờ xã trưởng tiểu thư cho bọn hắn họa tranh chân dung.”
“Kia nàng khẳng định họa đến phi thường bổng!” Mitsuhiko nói: “Bằng không sẽ không có nhiều người như vậy ở chỗ này xếp hàng!”
Genta đi theo nói: “Tìm nàng họa một bức họa phải dùng rất nhiều tiền sao?”
Nữ phục vụ sinh khẽ cười hạ, thần sắc có chút vi diệu, “Không, đi tìm vị này đại sư vẽ tranh nói, nàng sẽ cho ngươi tiền —— vài vị khách nhân, ta trước mang các ngươi đến phòng nhìn xem đi? Các ngươi đối tranh chân dung cảm thấy hứng thú nói có thể ngày mai lúc này lại đây, vị kia tiểu thư còn muốn ở chỗ này trụ thượng một đoạn thời gian.”
Haibara Ai như suy tư gì mà triều nghỉ ngơi khu phương hướng nhìn thoáng qua, nhíu mày.
“Ai-chan, chúng ta phải đi lạp.” Yoshida Ayumi đi rồi vài bước phát hiện Haibara Ai không đuổi kịp, quay đầu lại kêu nàng một tiếng.
“Ân.” Haibara Ai lấy lại tinh thần, hướng nàng cười một cái.
Mấy người phòng không thẹn với siêu cấp chí tôn VIP đặc hưởng mấy chữ. Bọn họ phòng là toàn bộ độc lập phòng xép. Phân trên dưới hai tầng, các có một gian phòng ngủ, phòng ngủ các có hai mặt tường làm thành cửa sổ sát đất, ngoài cửa sổ có thể nhìn đến một tầng loại nhỏ trong nhà bể bơi. Màu lam nước ao ảnh ngược không trung từ từ tinh quang.
Bể bơi bên phóng năm đem phô giường mềm ghế nằm cùng hai cái bàn nhỏ, ghế nằm mặt sau là một cái thông hướng hai tầng cầu thang xoắn ốc.
Chỉnh tầng phòng xép là n hình kết cấu, bể bơi ở n trong ngực, hai gian phòng ngủ ở n hữu tuyến thượng, n tả tuyến chỉ có một tầng, là một gian rất lớn phòng nghỉ.
Phòng xép ánh đèn tuyển dụng chính là ấm màu vàng ánh sáng màu, chiếu vào mộc chế gia cụ thượng rất có Châu Âu rừng sâu phòng nhỏ ý cảnh mỹ. Trên bàn cùng trong một góc đều phóng thanh hương đóa hoa, để sát vào đi xem còn có thể rõ ràng mà nhìn đến cánh hoa thượng lã chã chực khóc sương sớm.
“Vài vị khách nhân thỉnh trước nghỉ ngơi trong chốc lát, có chuyện gì có thể ấn trong phòng phục vụ linh. Vì vài vị đặt trước bữa tối sau đó liền sẽ đưa đến.” Nữ phục vụ sinh đi trước thối lui, mấy cái tiểu hài tử còn ở đối với phòng liên tục tán thưởng.
“Conan nếu là đã biết, nhất định sẽ hối hận.” Mitsuhiko lẩm bẩm tự nói.
Hắn những lời này nhắc nhở mặt khác hai đứa nhỏ, không trong chốc lát bọn họ liền ôm di động hưng phấn mà ở video nói chuyện phiếm trung hướng Conan triển lãm bọn họ xa hoa phòng xép. Di động loa phát thanh thường thường truyền đến Conan vô lực phun tào thanh.
Tiến sĩ Agasa ở phòng ngủ ghế mát xa ngồi hạ, đối video trò chuyện Conan so cái “Gia!”
Phục vụ sinh đẩy mạnh tới chậm cơm càng là lệnh người nghẹn họng nhìn trân trối phong phú, từ cơm Tây, ngày cơm đến đồ ăn Trung Quốc, từ hải sản, điểm tâm ngọt đến nước trái cây…… Có thể nói suy xét tới rồi các tuổi, các loại khẩu vị yêu thích.
Genta ở phòng nghỉ bàn ăn bên ngơ ngác mà nói: “Giống như mộng giống nhau nha.”
“Thật nhiều xinh đẹp tiểu bánh kem!”
“Khi nào tiến sĩ có thể lại trung một lần chiêu đãi khoán thì tốt rồi…… Chúng ta cư nhiên chỉ có thể trụ ba ngày……”
“Uy uy, các ngươi không cần quá lòng tham!” Tiến sĩ Agasa chính mình cũng bưng mâm vui sướng mà ở bàn ăn bên ngồi xuống, “Như vậy phong phú bữa tối cũng không biết nên như thế nào xưng hô nó hảo —— kêu gia đình vui vẻ tiệc tối như thế nào?”
“Hảo nhàm chán, không bằng kêu siêu nhân chi dạ!”
“Ayumi thích tinh linh tụ hội!”
“Haibara đâu?”
“Chặt đầu cơm.” Haibara Ai hút khẩu nước trái cây, nhàn nhạt mà nói.
Tác giả có lời muốn nói: