// 𝓬𝓱𝓪𝓷𝓬𝓱𝓪𝓷𝓰 // ℯ𝓍...

By anastasiairinaa

346 40 0

"Em nói em từ bỏ Sao em lại đau lòng ? Em nói em từ bỏ Sao em lại trông mong? " ✿ More

information
1.

2.

84 11 0
By anastasiairinaa

...
Có lẽ đúng như tôi nghĩ, loại người như tôi không nên có bạn bè, hoặc tôi không xứng đáng có bạn bè, cũng chẳng xứng để có em . Dù sao thì cuộc đời tôi cũng chính là như thế. Không phải vì tôi không thể tìm được ai đó yêu thương tôi, tin tưởng tôi mà vì tôi biết rằng rồi đến một ngày nào đó, tôi sẽ vô tình phá hủy mối quan hệ này, giống như Huyền - cô bạn năm cấp ba của tôi vậy. Tôi nghĩ mãi đến chuyện năm lớp chín bảy năm trước. Huyền là cô bạn thân nhất của tôi.

Một ngày nọ cô ấy nói cho tôi một bí mật rằng cô ấy là người đồng tính nữ. Lúc ấy, tôi chưa có khái niệm như thế nào là người đồng tính. Bí mật này đối với tôi thật to lớn nhưng tôi không hề khinh thường cô ấy. Thậm chí, tôi còn cảm thấy cô ấy thật đặc biệt. Trong một cuộc nói chuyện với một người bạn khác trong lớp, tôi đã lỡ miệng nói ra: "Tớ có một người bạn là người đồng tính". Chẳng biết thế nào mà sau đó cả lớp đều biết được Huyền là người đồng tính. Và thế là, cô ấy đã tránh mặt mọi người, bao gồm cả tôi. Tôi cứ muốn nói xin lỗi, nhưng lời xin lỗi ấy cứ mắc nghẹn trong cổ họng. Tôi không biết phải làm như thế nào để bù đắp cho lỗi lầm của mình. Điều duy nhất tôi có thể làm, là tránh xa Huyền, tránh xa bạn bè để họ không phải dính vào tôi, để họ không buồn nữa. Mỗi khi tôi làm người khác buồn phiền, những câu chuyện và những con người đó cứ kẹt lại ở trong đầu tôi, bao nhiêu năm vẫn vậy. Đến giờ tôi vẫn nghĩ nếu hồi tôi cư xử khác đi một chút, Huyền sẽ không tổn thương chứ? Hoặc như vậy, tôi có thể quên đi chứ?

Có lẽ nên ngủ thôi, cái lưng và bụng đã và đang hành hạ tôi. Tôi đã ngồi như thế này năm tiếng rồi.

***

Continue Reading

You'll Also Like

27.2K 3.4K 32
"Hay là thôi ..." "..." "Xin Orm cho tôi được xa Orm nhé. Tôi không xứng với Orm, cũng không biết phải làm thế nào để trả ơn cho Orm cả ..." "Đừng rờ...
26.2K 3.8K 27
ai chỉ cách rhyder cua captain đi! anh thích bé quá đi mất! ________ author: ying couples: rhyder x captain (nguyễn quang anh x hoàng đức duy) (chính...
50.2K 710 28
Lisa nghiện làm tình
31.8K 4.2K 46
POV: Bạn là người vô tình nhìn thấy RHYDER và Captain ở bên nhau. Những moments nửa kín nửa hở sẽ được tôi viết ở truyện này. Tác giả tái xuất giang...