Sau khi giặt xong chiếc áo em đã liên hệ với cô."Chị ơi!Áo giặt xong r ạ".Cô cũng trl"Um.Đem đến nhà tôi nhé!""Dạ"-Giọng em nhỏ nhẹ đáp.Hôm sau em đã đến và đưa chiếc áo cho cô.Cô nói"Cảm ơn cô"-Giọng cô vẫn đoan trang,nghiêm túc.Em nghĩ"Cô ấy vẫn như ngày nào,thế mà vẫn có nhiều nữ sinh theo đổi đấy".Hóa ra cô và em là bạn học cùng lớp với nhau hồi cấp 3.Em đã có cảm tình với cô từ lâu nhưng vì cô quá đào hoa nên em vẫn chưa dám thổ lộ nhưng giờ em đã hết
rồi.Bạn nghĩ sao cô ko nhận ra em đúng rồi đấy cô bị tai nạn xe(hnhu là có người hảm hại cô) .Và tai nạn đã làm cô mất trí nhớ chỉ nhớ mỗi bố mẹ và cô bạn thân Kim Jennie.Em biết tin thì rất buồn nhưng sau vài ngày khổ sở em đã hết tình cảm.Sau đó em ra về.Em kêu bạn thân của mình là Kim Jisoo đến quán án.Đương nhiên không phải để nhậu vì em làm gì biết nhậu chứ!Em kể bạn thân về chuyện mấy hôm nay.Jisoo thắc mắc"Không biết Lisa có nhớ cậu ko nhỉ?"."Chắc ko đâu vì mik chỉ là một viên đá nhỏ trong mắt Lisa thôi"-Em buồn rầu nói."Êu mà cậu đã mua quyển truyện mới xuất bản mà cậu yêu thích chưa"-Giọng Soo chuyển sang trò mò.Em phấn kích đáp"Đương nhiên là rồi.Quyển truyện mình yêu thích mà" .Nói xong cô liền nói một tràng về quyển truyện yêu thích của mik.Trông hai người,người tung người hứng vô cùng vui vẻ.Bầu trời lúc nay đã chuyển sang tối mịt."A!Mới đó mà đã 7 giờ rồi sao,"-Em hét lên hoảng hốt.Jisoo cười và bảo"Về thôi"."Mong tớ không bị nát mông"-EmbChuyển sang gương mặt buồn bã.Lúc này Lisa đang ngồi học bài để kế thừa ngôi vị thì bỗng có một đạn sung bay đến.May cô né kịp và hét lên"Kẻ nào to gan v hả"
hết chap 2
(Lichae)Đừng rời bỏ em được k...
By HuyennNg9
Chuyện về Li và Ro,một cp gặp nhìu rd More