Bite the Bullet

By junjouheart

188K 5K 626

C O M P L E T E D bite the bullet (idiom): to endure a painful or difficult situation with courage and deter... More

π™‹π™§π™€π™‘π™€π™œπ™ͺπ™š
𝘼π™ͺ𝙩𝙝𝙀𝙧'𝙨 π™‰π™€π™©π™š
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 1
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 2
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 3
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 4
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 5
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 6
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 7
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 8
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 9
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 10
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 11
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 12
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 13
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 14
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 15
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 16
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 17
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 18
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 19
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 20
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 21
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 22
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 23
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 24
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 25
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 26
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 28
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 29
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 30
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 31
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 32
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 33
𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 34: 𝙀π™₯π™žπ™‘π™€π™œπ™ͺπ™š
𝙏𝙝𝙖𝙣𝙠 𝙔𝙀π™ͺ 𝙖𝙣𝙙 π˜Όπ™£π™£π™€π™ͺπ™£π™˜π™šπ™’π™šπ™£π™©

𝘽π™ͺπ™‘π™‘π™šπ™© 27

4.4K 130 17
By junjouheart

Aero's

      I can feel his hot breath and wet lips on my ear. Pero bago lumalim ang ginagawa niya,tinulak ko siya ng bahagya at tinuloy ang ginagawa kong paghuhugas sa mga gulay.

"Later, I need to cook," sagot ko sa kaniya.

Magantihan man lang siya sa ginawa niyang pagtulog sa akin kahapon na ngayon lang nagising. Isang araw ba naman natulog! Akala ko hindi na siya magigising sa himbing ng tulog niya na mukhang antok na antok at pagod na pagod.

Naramdaman ko ang pagyakap ng mga bisig niya sa bewang ko kaya kita ko ang ugat sa mga braso niya. Shit! Isipin ko lang na hawak nito ang bewang ko habang gumagalaw sa ibabaw niya, nagpapagana na sa akin. But to think that I touched myself last night while looking at him makes me feel guilty.

"Just continue what you're doing. Huwag mo akong pansinin," salita niya na ginamitan pa ng husky niyang boses.

Hinayaan ko siya sa gusto niyang gawin para matapos na rin ako sa pagluluto ng dinner. Hindi pa rin kasi siya kumakain.

"Fuck!" anas niya habang hinahalikan ang balikat ko.

Hinawakan naman niya ako sa baba at pinatingin sa kaniya. Kakaiba ang pagtingin niya sa akin na mas lalong nagpapainit sa nararamdaman ko.

"Please," pa-cute pa niyang sabi sa akin na mukhang alam niya na alam ko ang pinapahiwatig ng kaniyang pagtingin. 

"Later," iwas ko ng tingin at tinuon ko ang pansin sa ginagawa ko.

Hindi siya nagsalita pa pero mas ramdam ko ang mainit niyang palad na humahawak sa balat ko sa katawan. Idagdag pa ang paghalik niya sa likudan ko na nagbibigay ng mainit na sensation sa buong katawan ko.

"I miss your smell," sambit nito ng bumalik ang paghalik sa leeg at balikat ko.

I continue what I'm doing when I feel something hard on my back. He's rubbing his bulge against my butt.

"W-wait," I muttered, touching his hip to stay away from me, but he touched my arms and placed them on the sink. "Continue what you're doing," he whispered.

How do I concentrate when he does something that makes me crazy? Shit!

But he still continued rubbing it on my butt while kissing my back. His hands on my waist move to my chest, caressing it, then pinching my erected nipple, which makes me shudder.

"Do you touch this when you are alone?" He asked while playing it.

Hindi ako makasagot sa tanong niya dahil sa sarap ng nararamdaman ko. Mas dama ang sensasyon na ibinibigay ng sensitibo kong katawan sa bawat paggalaw ng palad niya sa dibdib ko. "What do you use when you're playing with yourself? Do you use toys or your fingers?"

The fuck! When did he learn to dirty talk?

"Hey Aero, tell me. I just want to know." Hindi siya tumitigil kaya naman tinanggal ko ang kamay niya sa katawan ko at humarap sa kaniya.

"I will show you how I did it for three years while waiting for you," kagat-labi kong sagot.

Hinila ko siya papuntang higaan namin. Tinanggal ko ang necktie niyang suot at tinali ang magkadikit niyang kamay sa kama. "Para saan 'to? Come on." Sinubukan niyang hilahin pero hindi nya natanggal.

Pumuwesto ako sa harap niya at tinanggal ang lahat ng suot ko. Kita ko ang pagbabago ng kaniyang mata na parang gusto niya na akong sugurin.

I sit in front of him and spread my legs. I lick my fingers while looking at him. "Fuck! It makes my dick throbs. Come on, remove this. I won't do anything, promise."

Ramdam ko ang desperasyon sa boses niya pero inismiran ko lang siya na sinubakan muling hilain ang tali sa kamay niya. "Watch it,"

I put my one finger in my hole, which makes me twitch. I grabbed my chest and played with it while my finger moved slowly.

"Ei-ji ahhh," I shut my eyes and moan his name. I imagine him fucking me right now. I added one more finger. "Yes...more...ahhh..." The pace of my finger became bigger.

From my hands in my chest, it moves to my dick, stroking it. I look at him, staring intensely at my finger.

"Aero, its my turn. Remove this now," utos nito na inip na inip at frustrated ang mukha na hindi inaalis ang tingin sa ginagawa ko.

Tinanggal ko ang kamay ko sa butas ko kaya naman napatingin na siya sa akin sabay ngiti na akala mo ay nanalo na. Gumapang ako sa kaniya at inalis ang suot niyang pang-ibaba kaya tumambad ang pagkakalaki niya na galit na galit na.

Napatakip ako sa bibig ko dahil sa nakita ko. I miss this so much.

"Stop staring. Untie me now." Nagseryoso na ang boses niya kaso inikutan ko lang siya ng mata.

"Huwag mo akong totonohan ng ganyan. Ikaw ang may kagustuhang malaman  kung paano ko nairaraos ang sarili ko," pagmamataray ko.

Napabuntong hininga naman siya. "I'm really sorry."

Ngumiti naman ako sa kaniya at pumuwesto na sa gitna niya kaya ngiting panalo na naman siya kasi akala niya aalisin ko ang pagkatali niya. Pwes, nagkakamali siya!

I hold his member and slowly enter it into my hole. Every inch I made, I breathed slowly and heavily until I was certain he was inside of me. I laid my head on his shoulder because, I admit, it damn hurts.

"Are you crying?" nag-aalala ang boses niya pero pati pagsagot hindi ko magawa. "Aero, look at me. Untie me now so I can help you. You did not prepare yourself enough, it will really hurt you."

Binaling ko ang tingin sa kaniya kaya mas nag-aalala siya ng makita ang mukha kong umiiyak. Pero may isa pa naman akong mas ikinakaiyak."I miss you. I really miss you. Pinaghintay mo ako ng tatlong taon na hindi ka man lang nagpaalam sa akin ng matino. Walang araw na hindi kita naisip at kung kailan mo ako babalikan." Mahabang litanya ko sa kaniya.

"I miss you so much. Marami pa akong gusto sabihin sa'yo pero hindi sa ganitong sitwasyon. My dick will be cut off if you continue clenching it. Move, slowly."

Magrereklamo na sana ako pero pinalagpas ko na. I move slowly on top of him, still adjusting to his size. But with every thrust I make, it's getting bigger and bigger inside of me.

"Nghh Y-yes hmm Aero." Nakagat labi pa siyang nakatingin sa akin na sumuko na sa sitwasyon niya ngayon ngunit parang nagliliyab ang mata niyang nakatitig sa akin.

Parang mali ata ang desisyon na ginawa ko.

"Ahh E-eiji," bigla ako napahawak sa balikat niya ng tulungan niya akong ilabas-masok ang pagkakalaki niya sa akin. "Hmm t-this feels so good ahh ahhh."

It's getting deeper and harder while he hits my spot. Pinagpatuloy niya ang ginagawa niya na mas lalong nagpapalakas sa ungol na ginagawa ko at ingay ng katawan naming dalawa. Mas lalo ring bumibilis ang kaniyang paggalaw kahit nakatali pa ito.

"Nghh m-move close a little bit," salita nito sa akin.

Sinunod ko ang ginawa niya kaya bigla kong naramdaman ang bibig niya sa dibdib ko na kaagad dinilaan at sinisip ang nipple ko. Mas lalong nagpadagdag iyon sa sarap na nararamdaman ko ngayon.

"Ahh I-I love you, Aero." Bigla nitong sabi dahilan para labasan ako.

Napatigil siya sa ginagawa niya kaya napatingin ako sa kaniya na nagpipigil ng ngiti kaya naman hinawakan ko siya sa panga. "It's your fault!" Paninisi  ko sa kaniya.

"Sorry, let me kiss you." Nangingiti pa rin nitong sagot pero hinalikan ko pa rin siya bago kung ano pa ang lumabas sa bibig niya ngunit kasabay nito ang muli niyang paggalaw.

I can hear his sharp intake of breath as he thrusting me deeply. I can feel the pulsating of his thing, thrusting more, while messing with my lips when he reach climax. I feel the hot liquid inside of me.

Marahan kong tinanggal ang pagkalalaki niya sa akin na pareho kaming napasinghap. Napahiga ako sa katawan niya ng malasap na namin ang rurok ng tagumpay. Ngunit may bigla naman akong naramdaman na dalawang kamay na humawak sa bewang ko kaya napatingin ako sa kaniya na may kakaibang ngiting binibato sa akin.

Pero bago pa ako maka-react ay bigla niyang pinagpalit ang pwesto naming dalawa kaya naman ako ang pumahiga sa kama. Kita ko ang pagtanggal niya sa shirt niyang suot kaya tumambad sa akin ang bago sa kaniyang katawan.

I reached his right chest and touched his tattoo, which also covered his arm until his elbow. "You're so fucking hot!" komento ko na napakagat pa sa labi ko.

Ngumiti naman ito at bahagyang iginilid ang katawan kaya nakita ko din na may tattoo siya sa likod. Mabilis akong umupo at bahagyang iginilad siya  na kitang-kita ko ang malaking tattoo ng isang sumarai na may dragon pang nakalibot dito.

"I thought you would hate it?" Pagsasalita muli niya na humarap na sa akin.

I grabbed his cheeks. "I fucking love it." Nakangiti kong sabi habang naiimagine ang itsure niya. "We should do it in a hotel where there is a mirror in the ceiling. So while you thrust me under you, I can see the tattoos on your back. That will be the best fuck in my life."

Tumawa naman ito sa sinabi ko ng maramdaman ko ang marahang paghimas niya sa hita ko at pagtaas ng isa sa balikat niya. Hinalikan niya ito kasabay ang pagkagat at pagsipsip sa balat ko na hindi inaalis ang pagtingin ng direkta sa mata ko.

"Hmmm," napapaungol ako sa ginagawa niya.

"Aero, you know I love you so much, right?" Biglaang tanong nito na ikinatango ko naman. "I want a clear answer from you."

"Ye- nghh," naramdaman kong muli ang pagkakalaki niya sa butas ko. "Y-yes," pinilit ko pa ring sumagot bago sumagap ng malalim na paghinga at mariing pagpikir ng aking mga mata.

"Good," aniya sabay patong pa ng isang hita ko sa balikat niya. "I love you so much, but today I'm going to fuck you like I hate you."

Napadilat ako sa sinabi niya pero bago pa ako magtanong kung ano ang ibig sabihin niya, he started pounding my inside with the faster pace and deeper movement.




     Napadilat ako ng aking mata ng may nararamdaman akong nakakakiliti sa bandang dibdib ko. Sinubukan kong hawakan iyon ng may maramdaman aking mabuhok. Pagtingin ko, nakangiti siya sa akin habang kagat-kagat ang dibdib ko.

"Eiji, s-stop na. It's hmm a-already morning."I pleasingly asked him.

I can't move my body. I can feel the soreness in my down. If I move even slightly, it feels like my lower back will snap. And over all, I feel numb.

"Just last one," sagot na naman nito sa akin na ilang beses ko ng narinig sa kaniya. Hindi matapos-tapos ang last one niya.

Ipinikit ko na lang ng mariin ang mata ko habang dinadama ang init ng mamasa-masang labi niyang pinaglalaruan ang dibdib ko at ang kamay niyang nakahawak sa hita ko. Mas lalong bumilis ang paggalaw niya kaya napayakap ako sa kaniya.

"Y-yes..hmmm ahhh ahhh f-feels good."

Pero kahit anong gawin kong pagtanggi sa kaniya, taksil ang katawan ko sa sarap ng nararamdaman nito. Bawat paggalaw niya ay siyang pagkawala ng boses ko.

"Moan my name, Ai." Bulong pa nito sa tenga ko kasabay ang pagdila at pagkagat dito.

Ai. He called me that many times last night until now. I'm curious what that means.

"Ei-eiji ahh ahhh hmmm t-there..yeah ahh nghh,"

Mas lalo ko siyang niyakap ng matamaan niyang muli ang spot ko sa loob.  But he move roughly again so I held his face. "Eiji s-slowly...too ahhh deepp.. p-please hmmm"

Alam ko na ang ibig niyang sabihin kagabi. Para siyang uhaw na uhaw sa bawat paggalaw niya na parang ibabaon na buong pagkatao niya sa akin.

"I can't... Forgive me this time. I'll be gentle next time. I love you." sabay halik sa noo ko.

As he says that word, it makes me come. He continued rumming his dick into my hole as I felt his heat come inside me again.

"I love you too," nanghihina kong sagot sa kaniya na ikinangiti naman niya.

     Pucha! Hindi ako makagalaw sa kinahihigaan ko samantalang ang lalaking inalipusta ang katawan ko ay papito-pito pa habang nagpupunas ng buhok. Napaka-fresh ng itsura niya samantalang ako parang lantang gulay.

"I love you," lingon niya sa akin.

Inirapan ko siya na siyang pagtawa niya. Lumapit siya sa akin ar binuhat ako na dinala sa sala upang umupo sa couch. May nakita akong mga pagkain sa center table.

Pinunasan niya ang buhok ko pagkatapos ay nagsimula na kaming kumain. Ilang sandali lang ay may nagdoorbell kaya siya na ang nagprisintang magbukas nito.

"Papa!" Napagawi ako ng tingin sa pinto ng marinig ko ang boses ng isang bata at napakapamilyar sa akin non.

Hinintay ko siyang makabalik na may kasama ng bata  at si Ezrang mabilis lumapit sa akin sabay yakap. "I miss you, Aero!"

Napayakap din naman ako sa kaniya. "I miss you, too," ngiti kong sabi sa kaniya na humiwalay sa yakap at umupo sa tabi ko.

Napatingin ako sa batang hawak ni Eiji. "Hindi 'yan anak ni Eiji," natatawang salita ni Ezra na kaagad kinuha ang bata at inupo sa mga hita niya. "Anak 'to ni Kuya Kaede." ngiti niya sa bata.

Bigla kong naalala ang sinabi niya. "Nasaan na pala si Kuya Kaede?" tanong ko sa kaniya na ikinatingin niya sa akin na bumaling kay Eiji na umupo sa tabi ko na humawak sa bewang ko.

Anong meron?

"Anong ginawa mo sa dalawang gabi na nawala ka? Hindi mo man lang naikwento sa kaniya?" Nakataas kilay niyang tanong sa kapatid nito.

Humalik naman si Eiji sa leeg ko kaya napalayo ako. Wala ng hiya 'tong lalaki na 'to. Sa harap pa ng kapatid lalandi at may bata kaming kasama.

Tumingin naman si Ezra na may kakaibang ngiti. "Okay, I understand. Tatlong taon ba naman nawalay kayo sa isa't isa." Panunukso naman niya sa akin kaya naman hindi ko maiwasan mapamulahan. Teka, bakit ba ako nahihiya?

Muling yumakap si Eiji sa akin at ipinatong ang baba sa balikat ko kaya lumingon ako sa kaniya. "Patay na siya," sagot niya.

Napauwang pa ang bibig ko sa gulat ng narinig ko sa kaniya kaya naman humarap ako sa kaniya. Hinawakan ko ang pisngi niya kaya mas nalungkot ako sa nakita ko. He is still in mourning over the death of his brother, Kuya Kaede. Kahit hindi siya lumuluha ngayon, tagos sa akin ang mga tingin na ibinabato niya sa akin.

Niyakap ko naman siya. I'm not sure what happened three years ago—to him or to them. I can feel his sadness.

"Mama, water."

Narinig ko ang pagsasalita ng bata kaya nahiwalay ako ng yakap at tumingin sa bata. "Papa ang tawag niya kay Eiji at Mama naman sa akin. Hindi niya na nasilayan si Kuya Kaede at ang tunay niyang ina kaya kami ang tumatayong magulang sa kaniya," malungkot na kwento ni Ezra na inabutan ng tubig ang bata.

Nahabag naman ang puso ko sa sinabi nila. "Pero sigurado naman ako na bago siya nawala, hindi siya nag-aalalang maiiwan ang anak niya sa inyo," saad ko saka ngumiti sa kanila.

"You think?" Lumingon ako kay Eiji. May pag-aalala sa kaniyang boses ganoon din ang pagtingin niya sa bata.

Tumango ako. "I'm sure. Kuya Kaede and I know how responsible, caring and kind both of you are. So you will be a good parent's figure to your nephew." Pagpapagaan ko sa maraming pangambang naiisip niya.

"Ezra, can you go somewhere? I need to talk to Aero alone."

Pinanlikahan ko siya ng mata kasabay ang pagtampal sa balikat niya. Bumaling ako kay Ezra na natatawa. "Huwag mong pansinan 'yang kapatid mo. Napunta lang sa Japan, grabe na ang bibig. Saan nga pala kayo nag-sstay?" Pag-iiba ko na ng usapan.

"Sa isang hotel," sagot ni Ezra. "Bakit hindi na lang kayo dito mag-stay?"

Sumingit naman si Eiji sa usapan namin. "No. Saan sila matutulog? Sa tabi natin or sa ibaba ng kama. Maiistorbo nila tayo sa oras nating dalawa.They can stay in the hotel while I'm looking for an apartment here."

Ang bibig ni Eiji parang sinaniban ng kalibugan ang lumalabas na salita sa kaniya. Eiji three years ago was not like this. Siya ang nahihiya sa akin pero parang bumaliktad ang sitwasyon.

May bigla naman akong naalala. "Parang may bakanteng unit dito sa building na 'to. I can ask the owner if he can give me that if ever na meron."

Natuwa naman si Ezra sa sinabi ko at lalong lalo naman ako dahil malapit lang siya sa akin. Inaya ko na rin silang kumain para sabay sabay na kami.

     Umuwi muli si Ezra sa hotel nila samantalang si Eiji ay kasama ko na papunta sa building ko dahil may kailangan pa akong asikasuhin ngayong araw.

"You sure you're okay?" tanong ni Eiji sabay halik sa kamay kong nakahawak sa kaniya habang ang isa naman ay sa manibela nakahawak.

Tumango naman ako. "Medyo masakit pero tolerable naman," ngiting sagot ko sa kaniya.

Nakarating din kami kaagad sa building ko kaya mabilis akong yumakap sa braso niya ng pagbuksan niya ako ng pintuan ng kotse. Kita ko rin ang pagtatakha sa mga bagong staff ko na ngayon lang nakita si Eiji samantalang ang mga datihan pa ay nagulat ngunit binati naman siya.

"Kuya Eiji?" Napahinto sa harap namin si Kylo na nanlaki pa ng mata sa nakita niya. "Ikaw nga Kuya. Ang tagal mong hindi nakabalik dito. Kumusta?"

"Okay naman. Ikaw ang kumusta dito?" Ngiting sagot at balik na tanong niya.

"Malaking tulong ang itinuro mo sa akin noon na hanggang ngayon ay nagagamit ko pa rin. "

Sandali pa silang nag-usap bago na ako pumagitna sa kanila na kaagad naman silang nagpaalam sa isa't isa ngunit bago umalis si Kylo, may sinabi ito. "Nandyan po pala ang Lolo mo po boss. Halos kakarating lang niya po"

Napatingin naman ako kay Eiji na parang wala lang sa kaniya ang narinig niya. Naglakad na kaming muli papasok sa loob ng opisina ko kaya nakita namin si Lolo na kausap sina Nilani, na nasa receiving area na kaagad lumingon sa amin.

"Inaasahan ko na sa dalawang araw na hindi ka pumasok sa trabaho mo habang kasama mo 'yan ay napag-usapan niyo ang trabaho," bungad kaagad ni Lolo na hindi naman mababanaagan ang inis o galit sa boses niya.

Tumingin naman sa akin sandali si Eiji bago bumaling ng tingin kay Lolo. "Marami kaming napag-usapan. Do you want to hear it?"

Tiningnan lang siya ni Lolo kaya yung braso na yakap ko ay mabilis kong tinanggal ngunit kaagad niyang hinawak sa bewang ko. "May maipagmamalaki ka na ba sa akin?"

"Marami," sabay ngiti ni Eiji na ikinangiti naman ni Lolo.

Tumayo naman si Lolo at hinarap ang kamay niya kay Eiji. "Welcome to the Andersen," na kaagad inabot ni Eiji para makipagkamay.

Hindi ko sila maintindihang dalawa. Meron ba akong dapat malaman para makasabay ako sa nangyayari ngayon?






◥꧁ད ⦏ j u n j u o h e a r t ⦎ ཌ꧂◤

Continue Reading

You'll Also Like

45.9K 2.4K 30
When the homophobic President Primo Igor Silvente signed the Anti-LGBTQIA+ Bill into law, he plunged the country into an extreme lockdown, trapping i...
3.5M 117K 65
Death is my name and Death can be my game. Deathalè at your service.
115K 3.4K 28
[BL SERIES] [R18] HADES SERVANTES Hades is living like a King, he's like a Greek god, but he's life changed because he need to court the only daught...
3.5M 145K 52
|COMPLETED not yet EDITED| I wake up one morning and I am happy in the arms of the man I love. But I did not expect on the next morning, I woke up wi...