Temptation: Make you Mine

By ZindyRivera

645 23 0

Walang ibang nais si Maggie kundi ang pag-ibig nang lalaking nagpatibok kanyang puso, ngunit nang magtapat s... More

Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10

Chapter 4

30 2 0
By ZindyRivera

"AALIS KA NA?" Anang ni Greta, ito ang regular na babaing ikinakama niya. Kilala niya ang may-ari nang club na pinagtatrabahuan nito, he made sure na malinis ang babaing nakakalaro niya sa kama.


Dinampot niya ang pantalon niya at isinout  'yon.


"Late na." Malambing na usal nito, she  was still naked, tinatakpan lang nang kumot ang  ibabang bahagi nang katawan nito. "We can play more, masyadong malaki ang bayad mo sa akin."


"Ayos lang, magaling ka eh." Aniya nito.  Totoo naman 'yon. Mahusay ito sa kama. Malamang dahil 'yon ang trabaho nito.


"Siya nga pala sino si Maggie?"


"What? How did---"


" Tinawag mo ang pangalan niya kanina habang nagses*x tayo. Mukhang hindi mo napansin." Anang nito saka naupo. She took her bag saka naglabas nang sigarilyo at lighter. Inalok siya nito, pero tumangi siya. Matagal na niyang itinigil ang paninigarilyo. 


"Sorry."


"Sus wala 'yon. Madalas nangyayari 'yon." Baliwalang turan nito saka nagsindi nang yosi. 


"Dito ka na lang matulog, bayad itong suite nang  magdamag." Anang niya dito saka naglabas nang ilang libo sa wallet niya. Iniwan niya 'yon sa lamesita bago tuluyang umalis.


SAPO ANG ulo nang bumangon si Maggie kinabukasan. Nag-inat pa siya  bago nagtungo sa  banyo. Para maghilamos at magtoothbrush.  Nagbihis na rin siya dahil sout pa rin niya ang  damit kagabi.


Hard kasi ang ininum nila kaya nalasing siya kaagad kahit kaunti pa lang ang naiinum niya. Dala nang pagkalam nang sikmura niya ay bumaba siya upang makakain.  But to her surprise naabutan niya si Noah  na  nagluluto. Amoy niya ang mabangong chicken soup. Na lalong nagpakalam sa sikmura niya.


Abala ito sa ginagawa nito, kaya hindi nito napansin ang presensya niya. Hindi niya maiwasang pagmasdan ito. Naka simpling t-shirt na puti at maong  na shorts lang ito, but he still manage to look, attractive.


Mukhang naramdaman nitong pagtitig niya kaya napalingon ito. Ang seryosong mukha nito ay napalitan nang matamis na ngiti. 


"Good morning baby, gutom ka na?" Parang hinaplos ang puso niya dahil doon. Sarap sa feeling.


"Hmm.Tipid na sagot niya dito. Hinila nito ang upuan kaya naglakad siya palapit dito. Hindi niya maiwasang singhutin ang after bath scent nito. Nagkagulo naman tuloy ang mga daga at kabayo sa dibbid niya. "Nasaan sila?" Aniya nang mapansing wala ang mag-asawang kasambahay nito.


"Sunday ngayon, off nila. Kaya ako ang  cook mo ngayon." Anang nito, na ikinangisi niya. Kung ganun solo pala nila ang bahay. "Kumain ka na, magreview tayo ngayon  habang wala akong gagawin. Baka maging busy ako next week, may bago akong kasong hawak."


"Ano ba 'yan, aga aga review agad." Reklamo niya dito.


"Kailangan mo 'yon, para rin naman sa'yo 'yon." Turan nito sabay pisil nang ilong niya. 


"Magswimming na lang tayo." Suhesyon niya dito. May pool sa  rooftop nang mansyon nito. "Please mga isang--- dalawang oras lang." ungot niya. Saglit itong nag-isip.


"Okay, isang oras."


"Dalawa." Pinagsalikop pa niya ang dalawang kamay sa harap nito saka nagpacute dito. Napangiti siya nang umiling na lang ito. Alam na niya ang ibig sabihin noon.


"Hindi talaga ako manalo sa kakulitan mo."


"Sympre kasi maganda ako." May pagmamalaking turan niya dito. Kaunti lang ang kinain niya para makapagswimming na siya. Kailangan niya nang exercise dahil uminum siya nang alak kagabi. 


Pagkarating niya sa pool sa itaas ay  walang pag-alinlangan niyang hinubad ang sout niyang damit, sout na kasi niya ang two piece niya sa ilalim ng damit niya. Ang orange swim suit niya ay lalong nagpapatingkad sa maputi at makinis niyang balat. Nalakad siya sa bench na naroon upang ipatong ang damit niya. 


Hindi mainit kahit nasa rooftop ang pool dahil may bubong naman 'yon. Kahit nga maghubad siya walang makakakita sa kanya.


Subalit paglingon niya ay naroon sa may entrance si  Noah, kitang kita niyang nag-iwas ito nang tingin nang pagsalubong ang titig niya. Kaya naman mas ginandahan niya ang lakad patungo sa pool. Saka siya lumusong sa tubig.


Napatili siya nang maramdaman ang lamig nang tubig sa katawan niya. Saka siya lumangoy pailalim. At nang muling umahon siya ay naroon na si Noah na nakatayo sa tabi nang pool. Napatingala siya dito.


"Hindi ka magsuswiming? " Aniya dito?


"Ikaw na lang."


"Ano ba yan, panay ang tangi mo sa akin lately, Prof. Hindi ka ganyan dati."  


"Mag-enjoy ka na lang d'yan. Babantayan na lang kita----"


"Kung sabagay ganyan siguro talaga ang mga nagkakaedad na, hay parang ayaw ko tuloy tumanda. Huwag mong sabihing nagkakarayuma ka na Prof kapag nababad ka sa tubig." Pang-aasar niya dito.


" Ganyan ka ba---tinatamad lang ako okay saka..."


"Whatever. Naiintidihan ko po."  She was teasing him. Saka siya lumangoy palayo dito. Pero ikinagulat niya ang ingay na nilikha nang pagdive nito sa tubig.  


"Lulusong ka rin pala," natatawang  turan niya sa sarili. Pero nagulat  siya ang  may humila sa paa niya. Mukhang plano nitong gumanti. Ayaw nitong inaasar niya ito sa edad nito.  Pinakawalan rin nito ang paa niya kaya muli siyang umahon, napasinghap siya upang mag-ipon nang hangin sa baga. Saka muling sumisid. 

Noah was now peacefully setting on the floor.  Dito siya natutong lumangoy at higit sa lahat  ang maupo sa ilalim nang pool.


He's eyes was close. At sa kung anong pumasok sa kokute niya inilapit niya nang husto ang sarili dito saka hinalikan niya ito na ikinagulat nito kaya nagmulat ito nang mata. Dahil hindi ito kumilos ay ikinawit niya ang braso sa batok nito.


Then she felt his lips move bilang pagtugon, subalit saglit lang 'yon dahil hinawakan nito ang braso niya  upang magkalayo sila. Hinila siya nito pataas. She cover her mouth at kunwari'y nagulat.


"Akala ko na lunod ka Prof?" Sinamahan pa niya nang fake na panic.


"You---" anang nito subalit kusang pinigil ang sasabihin.  "Stop teasing me baby." seryosong banta nito. "You might regret it."


"Ay ano bang sinabsabi mo, worried lang ako." Ramdam niya ang pag-init nang mukha niya dahil doon. "First kiss ko 'yon. Kasama 'yon sa birthday wish ko." Mula kung saan ay nagawa niyang sabihin. Kinabahan siya nang hindi ito umimik kasabay nang paggalaw nang  panga nito.


"Galit  na naman ba  siya?" Panic na usal niya. Kaya nakagat niya ang ibabang labi. Subalit nagulat siya nang walang babalang kabigin nito ang batok niya, saka siniil nang mainit na halik ang labi niya. Bigla ay parang hindi siya makahinga  dala nang pag-init nang mukha niya kaya napapikit pa siya.


"Maggie!" Ang seryosong tinig ni Noah ang sumira sa sensuwal na imahinasyon niya. He looks puzzled, at siya naman ang naguluhan. " Don't do that again, please." Nakiki-usap ang mga mata nitong nakatitig sa kanya. Subalit pakiramdam niya nagmamakaawa lang itong huwag niyang itong tuksuhin dahil takot itong bumigay. "Malamig na ang tubig. Baka sipunin ka." Anang nito saka lumangoy palayo sa kanya. Kitang kita pa niya ang pagflex nang mga muscles nito sa likod.


"Ang perfect talaga nang pagsinta ko. Sayang akala ko totoo, kainis naman."  Monologue niya saka siya muling sumisid. Grabe parang totoo  kasi 'yong feeling eh. Hinayaan niyang mag-enjoy ang sarili sa malamig na tubig. At nang mapagod ay saka siya umahon. Pero ang katahimikan nang paligid ang sumalubong sa kanya. She suddenly felt starving kaya nagpasya na siyang umahon. 


Napangiti siya nang may tuwalya nang nakalagay sa tabi nang damit niya.


"Sige lang Prof, pa-ibigin mo ako nang husto." kausap niya sa tuwalya na tila ba sasagot 'yon. Nagpasya siyang sa kuwarto na lang siya magbanlaw. 


Pasipol sipol pa siya nang pagbaba ngunit kung kailang dalawang hakbang na lang siya di sinasadyang may kung ano siyang natapakan sa sahig. Dala nang pagkagulat ay napadulas siya kaya nawalan siya nang balanse.  Inataki siya nang pagkataranta kaya napasigaw siya kasunod nang pagbagsak niya sa sahig.


She growl in pain, dahil sa kirot nang tumanang balakang niya at tuhod kung sang parte nang hagdan.



NAPAHINTO SI NOAH sa pagsout nang t-shirt niya dahil sa tili na 'yon. Saka siya natarantang napatakbo sa pinangalingan nang sigaw.


Ganun na lang ang gulat niya nang makita siya si Maggie na nakapamaluktot  sa paanan nang hagdan mula sa rooftop.


"Maggie, what happened!" Tarantang tinakbo niya ito. She started crying as soon as she saw him. "It's alright baby," pag-alo niya dito, saka inalalayang maupo. Subalit napadaing ito, dumudugo  rin ang tuhod nito. Walang pagdalawang isip na pinangko niya ito. Subalit kumalas ang tuwalyang nakatapis sa katawan nito.


Kaya't nahantad sa mata niya ang malusog na dibdib nito.  Mahilig itong magswim suit kapag nagsuswimming, subalit sa kung anong dahilan ay natitigilan pa rin siya kapag nakikita niya ito sa ganung ayos, tulad na lang kanina. Iba ang epekto ni Maggie sa katawan niya. Hindi niya alam kung kailan nagsimula niyang maramdaman ang ganun dito.  But he chose to ignore that.


Maggie had such a sexy figure, kaya kahit ano ata ang isout nito nagmumukha rin itong kaakit-akit. But looking at her that close was making his throat dry all of the sudden.


"Bakit kasi may sabon sa hagdan?" Umiiyak pa ring  wika nito. Maingat niyang ihiniga ito sa kama nito. Ngunit sumabit naman sa kamay niya ang strap nang bra nito kaya kumalas 'yon. Buti na lang at naging maagap ito  bago tuluyang mahubad 'yon. Pero dahil lumuwag 'yon kaya nakita pa rin niya ang  bagay na tinatakpan nang maliit na telang 'yon.


Lihim na napamura siya dala nang kakaibang sensayong hatid nang tanawin na 'yon sa mata niya. Kaya't nakuyom niya ang palad niya. "Damn he wanted to feel those pinkish n*pple."


 Mabilis siyang lumayo dito dahil baka kung saan pa mapunta ang utak niya. Isang marahas na paglunok ang ginawa niya.


"Anong masakit sa'yo?" Sa wakas ay nagawa niyang itanong. "Tumama ba ang ulo mo pagbagsak mo."


"Hindi 'yong balakang ko lang saka 'yong tuhod ko." Anang nitong  pinahid ang luha sa mata. Sinubukan nitong umupo pero napadaing ito bigla. "Damn it!" 


Ininspeksyon niya ang tuhod nito, mukhang nagalusan lang 'yon kaya mababaw lang ang sugat. Saglit na iniwan niya ito upang kumuha nang gamot.

Nang matapos niyang linisin 'yon ay inayos niya ang unan sa tabi nito. "Dumapa ka para marelax ka. I'll massage 'your back." Kaagad naman itong sumunod, at muling napa-ungol. Subalit nang makadapa na ito  patalikod sa kanya siya naman ang parang gustong umungol dala nang reaksyon nang katawan niya.


"She just a kid, Noah." Lihim na sermon niya sa sarili.


"Teka Prof marunong ka bang magmasahe?" Kuryos na tanong nito kahit bahagyang nakangiwi ito.


"Marami ka pang 'di alam sa kaya kong gawin baby."  Sagot niya dito. Kumuha na lang siya manipis na  nang telang maaring niyang itakip sa ibabang bahagi nang katawan nito. Kailangan niyang lagayan nang takip ang katawan nito, dahil baka kung saan makarating ang kamay niya.  The he start making circular motion massage on her lower back.


At sa bawat pagdiin niya sa balakang nito ay napapa-ungol ito kay napapahinto siya sabay lunok. Masyado siyang naakit sa masarap na pag-ungol na naririnig niya dito. Kaya naman parang biglang sumisikip ang nasa ilalim nang boxer niya.



Maya maya ay naging panatag na ito.


"Feeling better now baby?" Halos paanas na tanong niya dito.


"Hmm, thanks."  anang nito, "hay may pasok pa naman ako bukas." 


"Siguradong okay na 'yan bukas." Pag-aasure niya dito. "kaso magkakapasa lang ang bandang dito." Saad niya saka ipinatong ang palad sa bahaging namumula kanina. Saka mabining menasahe 'yon na muling ikinaungol nito.


"Fuck!" Hindi niya mapigilang magmura, dala nang lalong pag-init nang katawan niya.


"Bakit Prof?"  Inosenting tanong nito na bahagyang lumingon.


"Wala, okay na 'yan. Ikukuha kita nang pamalit." Anang niya saka mabilis na lumayo dito sa nagtungo sa closet nito.  He was looking for her clothes nang marinig niya ang daing nito. Paglingon niya ay umikot ito patihaya.


"Talo ko pa ata ang nagka-osteoporosis nito." Dinig niyang reklamo nito.  Ikinuha lang niya ito nang underwear at ternong pambahay na may madulas na tela. She was about to get up nang muli itong mapahiga saka napangiwi.


"Dahan dahan kasi."  Saway niya dito nang makalapit siya dito.


"Magbibihis ako, baka kabagan naman ako nito."


"Kaya mo ba?" 


"Ha oo....oo naman," anang nitong biglang namula ang mukha. "alangan namang bihisan mo pa ako no. Kahit naman type kita ayaw ko namang para akong batang kailangan mong alagaan." Lintaya nito kahit halatang nahihirapan.


"Bakit ngayon ko lang narealized ang laki na nga pala nang ipinagbago mo." Anang niyang saka mataman niya itong pinagmasdan. "You've grown perfectly pretty, Maggie. "


Continue Reading

You'll Also Like

1.1M 24.1K 22
The Billionaire's Group Series - Batch I - 2 Its started with a teasing game. I never thought that I will love her, my sister's bubbly bestfriend...
295K 4.1K 14
written by VentreCanard Must read.
18 0 5
School of magic