사랑해요

By Helomuingui

4.1K 72 4

-Sự cố chấp của tôi liệu có đổi được tình yêu từ cậu? -...xin lỗi. Là do tôi khiến cậu thành ra như vậy... -K... More

|GT|
Fact
01
02
03
04
05
06
07
08
09
10
thông báo&tâm sự
11
12
nhân vật phụ
14
15
16

13

93 2 2
By Helomuingui

Gửi anh, Bạch Dương.
Thời gian qua không có anh, em thấy rất cô đơn.
Hi vọng anh tha thứ cho em.
Chúng ta bắt đầu lại từ đầu nhé?
James lừa em rồi, anh ta không thích em thật lòng giống như anh.
Em nhớ anh.
Bây giờ em không cần 1 triệu won của anh nữa.
Em trả lại cho anh.
Chỉ cần anh quay về với em, chúng ta bắt đầu lại, cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, anh nhé?
Em biết là em sai, là em mặt dày nhưng em thật sự cần anh.
Em thấy cô đơn lắm.
Anh cũng nhớ em mà nhỉ?
Chắc là vậy rồi. Trong mắt anh lúc nào mà chẳng có em.
Bỏ con bé Nhân Mã gì đấy đi anh, rồi chúng ta đến với nhau.
Em rất yêu anh. Em đã chuẩn bị sẵn váy cưới và âu phục cho chúng ta rồi.
Mong chờ ngày mình cùng sánh đôi bước ra lễ đường.

Yêu anh
-Winnie-

Cầm lá thư trên tay, nhân mã tức giận vò nát nó.
- Sao trên đời lại có người mặt dày như vậy chứ!

《_______________》

Anh em muốn tui đăng truyện mới ngay bây giờ luôn không? Xong được mấy chap rồi.

Continue Reading

You'll Also Like

120K 9K 117
Tác phẩm: Điên cuồng lún sâu - 疯狂深陷 Tác giả: Vô Tâm Đàm Tiếu - 无心谈笑 ___________________ Tích phân: 440,882,688. Độ dài: 115 Chương, chưa hoàn. Nhân v...
62.2K 5K 82
Tên truyện: Huỷ Hôn Hán Việt: Thối đính Tác giả: Đồ Nam Kình Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang bò Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại...
107K 8.9K 82
Những lời đường mật anh dành cho em, không cần công khai, cũng không được giấu giếm.
453K 27.7K 84
🎀 Hán Việt: Vạn nhân hiềm thân kiều thể nhược 🎀 Tác giả: Diêu Diêu Thỏ 🎀 Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (79 chương + 3 phiên ngoại) 🎀 Bản edit:...