[ Giác Chủy/Vũ Chủy ] [ All T...

By PPwJDG4WS

51.4K 2.6K 1K

Sau khi Vô Phong bị tiêu diệt Viễn Chủy cũng thành niên , y dần dần trở nên ngoan ngoãn hơn gần gũi với mọi n... More

Chương 1 : Người trong lòng
Chương 2 : Nụ hôn đầu tiên🔞
Chương 3 : Thay y phục trước mặt Cung Tử Vũ
Chương 4 : Cưỡng hôn
Chương 5 : Đệ phải là thê tử của ta!🔞
Chương 6 : Mất đi 'trong sạch'🔞
Chương 7 : ai mới xứng làm ca ca?
Chương 8 : Vũ Chủy/ All Tuyết-ảo tưởng-🔞
Chương 9 : Viễn Chủy tự vẫn - Tuyết Đồng Tử , huynh thật đẹp🔞
Chương 10 : ca ca ...mắt đệ mờ quá...
Chương 11 : Đệ ..hận ca...- Hoa/Tuyết🔞
Chương 12 : Vì việc này cần làm ở ...trên giường.
Chương 13 : Tuyết Chủy 🔞 sao ngài đâm ta mà lại đau hơn ta?
Chương 14 : Chủy Chủy bắt buộc phải mang thai.
Chương 15 : ca ca đệ..sẽ giết.. huynh...
Chương 16 : Cách làm cho Chủy mang thai
Chương 17 : Song Vũ , Chủy bị bắt giữ
Chương 18 : Chủy muốn cắt của quý của Tử Vũ
Chương 19 : Cung Viễn Chủy mang thai rồi🥳
Chương 20 : Hài tử là của ai ?
Chương 22 : Chủy Tuyết 🔞 giam giữ 🔞
Chương 23 : Bị phát hiện, Cung Thượng Giác bị phế chân
Chương 24 : Giác Chủy, Hài Tử trong bụng Viễn Chủy là của Thượng Giác
Chương 25 : Song Vũ , Tử Vũ giết hài tử
Chương 26 : Song Vũ , Giác Chủy , mục đích của Cung Hoán Vũ
Chương 27 : Chấp Nhẫn Cung Viễn Chủy, Giác Chủy(end)

Chương 21 : Hôn sự Vũ Chủy , Tuyết Đồng Tử có hỷ mạch

1.2K 70 55
By PPwJDG4WS

" có phải ngài trách ta không giữ đúng lời hứa, đã để hai người họ xâm phạm có đúng không? " Cung Viễn Chủy buông tay Tuyết Đồng Tử , y rơi nước mắt lùi về phía sau mấy bước .

" Viễn Chủy ngươi nghe ta nói đã ta không phải ý đó..ta..." Tuyết Đồng Tử bối rối tiến về phía y .

" ngài đừng đụng vào ta ! " Cung Viễn Chủy vung đòn đánh Tuyết Đồng Tử văng ra xa lưng đập thẳng vào cửa .

" ư..phụt..." Tuyết Đồng Tử vốn đã mang trong mình trọng thương nay lại bị nhận một chưởng của Cung Viễn Chủy khó mà chịu được.

" Tuyết nhi "

Nguyệt công tử hoảng hốt chạy nhanh đến bế Tuyết Đồng Tử lên .

" Tuyết nhi mà xảy ra chuyện thì ta sẽ không tha cho ngươi ! " Hoa công tử chỉ thẳng mặt Cung Viễn Chủy quát lớn.

Cung Viễn Chủy gương mặt thể hiện rõ sự lo lắng cùng hối lỗi nhưng y không có đủ can đảm để đi đến bên Tuyết Đồng Tử chỉ có thể đứng từ xa nhìn .

" bụng..đau quá..tiểu Nguyệt..bụng ta rất đau...."

Tuyết Đồng Tử một tay ôm bụng một tay nắm chặt lấy cổ y phục của Nguyệt công tử,  gương mặt y vì đau nên rất khó coi , mồ hôi đổ đầy vầng trán làm ướt cả tóc mái .

" Tuyết nhi ngươi cố chịu , ta sẽ đưa ngươi về Tuyết Cung , Hoa công tử chúng ta mau đi thôi "

Nguyệt công tử dùng nội lực một mạch đưa Tuyết Đồng Tử về núi sau, Hoa Công Tử dù có tức giận cỡ nào cũng chạy theo , Tuyết Thư Đồng thì đã đi từ trước đó .

" ta đồng ý gả cho Cung Tử Vũ "

Cung Viễn Chủy hời hợt vang lên tiếng nói .

" Viễn Chủy đệ..đệ bị điên rồi sao ? Đệ không thể thành thân với Cung Tử Vũ , ta không đồng ý " Cung Thượng Giác như rơi xuống vực sâu vạn trượng nhìn Cung Viễn Chủy .

Tại sao người y chọn không phải là hắn ?

" ca ca ta thành thân với huynh hay Cung Tử Vũ đều có gì khác nhau sao ? Ta đều không có tình cảm với hai người , đơn giản ta chỉ muốn ngồi thử lên vị trí Chấp Nhẫn phu nhân để xem sẽ có cảm giác gì " Cung Viễn Chủy xoay người trở về giường nằm xuống .

" ta mệt rồi, muốn nghỉ ngơi, hai huynh về đi "

Cung Viễn Chủy nhắm mắt , y thở đều , y đã ngủ nhưng sao hai hàng lệ vẫn cứ rơi , tim y đau quá thật sự rất đau , người y yêu không cần y nữa thì dù y có thành thân với ai cũng đều như vậy .

Cung Thượng Giác buồn bã được Kim Phục dìu trở về Giác Cung, Cung Tử Vũ tức giận nắm tay Vân Vi Sam kéo đi .

_ Vũ Cung _

- chát -

" a..." Vân Vi Sam ăn một cái tát từ Cung Tử Vũ , nàng ngã dưới sàn tay ôm mặt .

" không có lệnh của ta thì nàng ấy không được ra khỏi Vũ Cung "

" thuộc hạ nhận lệnh "

Cánh cửa phòng đóng lại Vân Vi Sam thế mà bị Cung Tử Vũ giam lỏng ở Vũ Cung.

" ha ha ..hahaha..."

Nàng bật cười chua chát , là ai ban đầu nói yêu nàng , là ai nói sẽ cho nàng tất cả trong thiên hạ nếu nàng muốn .
Nàng vì Cung Tử Vũ mà phản bội Vô Phong  , nàng dâng hiến tuổi xuân để mang thai hài tử cho hắn , nàng ôm bụng , thai đã được 9 tháng , nàng sắp sinh rồi mà hắn chỉ vì Cung Viễn Chủy mà tuyệt tình với nàng như vậy .

" Cung Tử Vũ , Cung Viễn Chủy,  Cung Môn ta sẽ không để các ngươi được sống yên ổn...ha.hahaha...."

_ Tuyết Cung _

" a...bụng đau...."

" Tuyết nhi đừng sợ , có ta ở đây "

Hoa công tử ôm y để y tựa vào ngực mình, Nguyệt công tử thì bắt mạch cho y .

" Tuyết Đồng Tử rốt cuộc bị làm sao ? "

Tuyết Thư Đồng đứng bên cạnh tay chân luống cuống vì lo lắng .

" Tuyết nhi là bị ..."

Nguyệt công tử ấp úng.

" bị làm sao ngài mau nói đi "

Tuyết Thư Đồng hối thúc .

" Tuyết nhi là bị động thai "

" CÁI GÌ ?!" Tuyết Thư Đồng cùng Hoa công tử đồng loạt hỏi lớn .

" Tuyết nhi là đã có hỷ mạch , Tuyết nhi đang mang thai " Nguyệt công tử nhìn Tuyết Đồng Tử thần trí mô hồ ôn tồn nói .

" vậy..vậy..phụ thân của hài tử ..."

" là ngươi..hoặc ta..."

Nguyệt công tử cùng Hoa công tử nhìn Tuyết Đồng Tử , Tuyết Đồng Tử đôi mắt dịu dàng nhìn xuống bụng mình , y mỉm cười tay xoa xoa bụng , y thì thầm nói .

" hài tử của ta...."

8/10/3023 .

Thật muốn viết Thụy Diệp với Hạo Diệp quá nhưng là hiện đại cơ 🥲

Continue Reading

You'll Also Like

3K 262 33
Đây là Truyện tiếp nối của phần truyện mình đăng hôm mùng 1 tết để chúc mừng OTP. Nhắc nhở thân thiện là phần này dù là tiếp nối nhưng không đi theo...
61.5K 8.2K 41
anh vẫn chẳng nói ra cảm ơn 100 followers | text | 21.09.24
210K 23.5K 74
Một khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, khi xung quanh chẳng còn bất kỳ một chiếc máy quay nào bật nữa, khi mọi thứ lại lần nữa chìm sâu vào trong màn đêm...
662 53 9
Những mẩu truyện nhỏ do mình tự viết về Shin Soukoku :))