62.
Nhìn cung xa trưng cũng đi theo nói lên, cung thượng giác ánh mắt cảnh cáo hắn một phen.
Hắn tuy rằng luyến tiếc nói nhiễm nhiễm, nhưng là bỏ được nói đệ đệ.
Vừa thấy hắn ca ca ánh mắt, cung xa trưng đột nhiên phát hiện nguyên lai nhất bất công người là hắn ca ca, rõ ràng đồng dạng là nói các trưởng lão nói bậy, hắn ca ca mặc kệ nhiễm nhiễm, còn vẻ mặt sủng nịch, đến phiên hắn cũng chỉ dư lại một cái lạnh như băng cảnh cáo, không công bằng.
Hắn ủy khuất cúi đầu, rầu rĩ sinh khí.
“Vài vị trưởng lão lại bất công, nhưng cung tử vũ chính là muốn đi sấm tam vực thí luyện người, nếu chưa từng có, bọn họ cũng không thể nói gì hơn.”
Hắn là tự mình trải qua quá người, tự nhiên biết xông qua tam vực thí luyện có bao nhiêu khó, chỉ bằng cung tử vũ, căn bản sấm bất quá đi.
Nhìn hắn tự tin bộ dáng, nhiễm nhiễm không đành lòng đả kích hắn, cung thượng giác căn bản không biết vai chính quang hoàn có bao nhiêu lợi hại, cung tử vũ làm vai chính khẳng định có thể xông qua đi, nói không nhất định còn có thể đến cái gì kỳ ngộ.
“Nếu là hắn thông qua đâu?”
Nhiễm nhiễm hỏi.
Nàng có loại dự cảm, lần này cung tử vũ hẳn là cũng sẽ thông qua thí luyện, đến lúc đó cung thượng giác cùng cung xa trưng hẳn là sẽ thực thất vọng đi.
“Nếu là hắn có thể thông qua, chỉ cần có thể gánh vác cửa cung trọng trách, ai đương đều là giống nhau.”
Cung thượng giác nhấp môi, ít nhất hắn hiện tại là chướng mắt cung tử vũ.
Không có năng lực, còn vì sắc đẹp hôn đầu, người như vậy thật sự có thể chứ?
“Ta cho rằng ngươi sẽ rất tưởng đương chấp nhận.”
Nhiễm nhiễm thành thật nói ra trong lòng ý tưởng.
Rốt cuộc liền bọn họ cùng cung tử vũ đối nghịch bộ dáng, còn có cung xa trưng thường thường kêu gào hắn ca ca mới là nhất thích hợp người kia, ở người ngoài xem ra, còn không phải là cung thượng giác muốn đương chấp nhận sao.
“Ta tự nhiên là muốn làm chấp nhận, bằng không cũng sẽ không đi sấm tam vực thí luyện, nhưng ta càng hy vọng chính là cửa cung có thể càng tốt.”
Cung thượng giác ngậm ý cười nói.
Oa, cung thượng giác lời này thành công làm nhiễm nhiễm tâm phục khẩu phục, đây mới là đại cách cục đi.
Nàng sáng lấp lánh đôi mắt nhìn hắn, trong ánh mắt tràn ngập sùng bái, thực làm cung thượng giác hưởng thụ.
Hắn nhẹ nhàng nhấp một miệng trà, cảm giác nước trà bỗng nhiên uống lên có vài phần ngọt.
Còn ở giận dỗi cung xa trưng vừa thấy hắn ca ca cùng nhiễm nhiễm có loại người khác chen vào không lọt đi bầu không khí, tức khắc nóng nảy.
Nơi nào còn lo lắng chính mình ở giận dỗi.
“Nhiễm nhiễm, hồng hồng đâu? Như thế nào không thấy nó.”
Thực xin lỗi, ca ca, nhiễm nhiễm hắn là sẽ không làm, không chỉ có không cho hắn còn muốn đánh gãy hai người ở chung thời gian.
Cung thượng giác liếc mắt nhìn hắn, không cần phải nói hắn đệ đệ chính là cố ý.
“Nó nha, ở ta trong tay áo mặt.”
Nhiễm nhiễm từ chính mình to rộng trong tay áo mặt lấy ra tới một cái tươi đẹp phun xà tin con rắn nhỏ.
Cùng nó lạnh băng xà đồng bất đồng chính là nó động tác, thân mật muốn tiếp tục bò ở nhiễm nhiễm trên người.
Nhìn hồng hồng, cung xa trưng tưởng, hắn mỗi thấy nó một lần đều cảm giác muốn so lần trước mượt mà một ít, ấn tượng bên trong xà đều là thon dài, như vậy mượt mà, thật đúng là chưa bao giờ nghe thấy.
Nhìn qua có chút đáng yêu, quả nhiên là tùy nó chủ nhân, làm cho người ta thích.
“Nhiễm nhiễm, ngươi không phải là lại một ngày uy nó vài đốn đi, nó nhìn qua một chút đều không kén ăn.”
Cung xa trưng suy nghĩ nửa ngày, đành phải tìm một cái không kén ăn tới hình dung hồng hồng.
“Ta đều không có uy nó, ngày thường đều là nó chính mình đi tìm đồ vật ăn, khá tốt nuôi sống.”
Nhiễm nhiễm trắng nõn ngón tay chọc chọc đầu rắn, lộ ra một cái nhợt nhạt tươi cười.
“Nhiễm nhiễm, ngươi nói đúng vân vì sam hạ cổ thế nào?”
Cung thượng giác nhìn hồng hồng, như suy tư gì nói.
“Có thể a, ta biết một loại cổ trùng loại ở nhân thân thể bên trong ngày thường không có chuyện, nhưng chỉ cần một phát động, lập tức liền tử vong.”
63.
Nếu nữ chủ không có gì ý xấu, kia cổ không những không phải đối nàng có hại, ngược lại sẽ đối nàng thân thể có chỗ lợi.
Cung thượng giác trước sau cảm thấy vân vì sam là cái tai hoạ ngầm, cứ như vậy nhìn nàng chuyện gì đều không có, hắn trong lòng tóm lại cảm giác có điểm không thoải mái.
Không bằng dứt khoát cho nàng hạ cổ, bảo đảm nàng nghe lời một ít.
“Cổ trùng đặt ở nàng mỗi ngày uống bạch chỉ kim thảo trà trung là được, bảo đảm không có người sẽ phát hiện.”
Nhiễm nhiễm nội tâm nóng lòng muốn thử, chờ mong nhìn cung thượng giác.
“Hảo, liền ấn ngươi nói biện pháp.”
Cung thượng giác cười, rất là sủng nịch nhìn nhiễm nhiễm.
Vừa nghe hắn lời này, nhiễm nhiễm đôi mắt lập tức sáng lên, vội vàng gật đầu.
“Nhiễm nhiễm, ngươi hạ cổ, ta phụ trách nghĩ cách làm vân vì sam uống xong đi.”
Làm trưng cung quản lý giả, cung xa trưng thực dễ dàng làm đựng cổ trùng bạch chỉ kim thảo trà đưa đến vân vì sam nơi đó.
“Có thể.”
Nhiễm nhiễm lần đầu tiên làm loại sự tình này không có kinh nghiệm, nếu cung xa trưng đều nói như vậy, kia nàng liền không cần nhọc lòng như thế nào làm vân vì sam uống xong đi.
Kế hoạch hảo, cung thượng giác cùng cung xa trưng cũng bắt đầu cùng nhiễm nhiễm liêu nổi lên mặt khác sự, bọn họ hai cái đều không nghĩ nhiễm nhiễm đem quá nhiều lực chú ý đặt ở cung tử vũ trên người.
“Nhiễm nhiễm, ta nhìn đến ngươi đưa ta bao tay mặt trên thêu cung tam, tự thật xinh đẹp.”
Nhiễm nhiễm cười nhạt: “Ta còn đoán các ngươi hai cái khi nào sẽ phát hiện, không nghĩ tới nhanh như vậy.”
Bởi vì nàng làm bao tay đều là giống nhau như đúc màu đen, cho nên nàng dứt khoát ở hai người bao tay từng người thêu thượng cung nhị cùng cung tam, như vậy là có thể phân biệt ra tới ai là ai.
Nàng còn tưởng rằng muốn nhiều quá một đoạn thời gian mới có thể bị phát hiện.
Kỳ thật không ngừng cung xa trưng phát hiện, cung thượng giác cũng phát hiện hắn bao tay mặt trên cung nhị, hắn ngón tay còn ở tự mặt trên vuốt ve hồi lâu.
“Ta bắt được trong tay mặt liền phát hiện có chữ viết, ta suy đoán có thể là ngươi nghĩ phương tiện phân chia ta cùng xa trưng đệ đệ bao tay.”
Hắn không nghĩ làm nhiễm nhiễm cảm thấy chỉ có xa trưng chú ý tới cái này chi tiết, hắn lời nói thiếu không đại biểu trong lòng không coi trọng nàng đưa đồ vật.
“Các ngươi hai cái sức quan sát thật là lợi hại.”
Nhiễm nhiễm cảm thán nói, hoàn toàn không có cung thượng giác tưởng như vậy phức tạp.
Cung xa trưng cũng không nghĩ tới hắn ca ca sẽ như vậy giải thích một câu, rõ ràng hắn trước kia đều sẽ không nói, xem ra ca ca là thay đổi ý tưởng, nhưng hắn cũng sẽ không nhận thua.
Sự tình làm được thực thuận lợi, vân vì sam uống xong đựng cổ trùng bạch chỉ kim thảo trà, hơn nữa nàng một chút cũng không có phát hiện.
Bởi vì muốn một lần nữa lựa chọn tân nương, cung tử vũ nhìn qua không cao hứng cho lắm, nhưng lại vô pháp vi phạm các trưởng lão nói, đành phải cường đánh lên tinh thần tới.
Vân vì sam cũng biết tin tức này, nàng tuy rằng trong lòng sớm đã có chuẩn bị, nhưng vẫn là vô pháp tránh cho mất mát một cái chớp mắt.
Nhưng thực mau nàng lý trí liền hoàn hồn, hiện giờ nàng hẳn là tưởng chính là như thế nào không cho vô phong người biết nàng bị người phát hiện sự.
Đến nỗi những cái đó nhi nữ tình trường, vốn là không phải nàng làm thích khách nên có, đương nàng bước vào cửa cung kia một khắc liền quyết định nàng không có khả năng có được mấy thứ này.
Chỉ là, nên có bộ dáng phải có, cung tử vũ làm chấp nhận, ở hắn bên người mới có thể đạt được càng nhiều tình báo, đừng quên trên người nàng chính là còn có nửa tháng chi ruồi, mắt thấy phát tác thời gian liền phải tới rồi, nhưng nàng một chút tình báo đều không có.
Cho nên nàng muốn cung tử vũ giúp nàng, nhìn xem có thể hay không giải này độc, rốt cuộc trên người nàng nhưng không ngừng nửa tháng chi ruồi, còn có thượng quan thiển cho nàng hạ độc.
Dù sao mặc kệ thế nào, nàng đều là muốn tới gần cung tử vũ.
Vì thế, mỗi khi cung tử vũ cùng vân vì sam tương ngộ khi, tổng có thể thấy nàng kia mãn nhãn tình ý, như là muốn tràn ra tới giống nhau.