|TAEGYU| Gấu Ngốc?!

By _dngzzn_

5.9K 340 7

Beomgyu do cãi nhau với bố mẹ mà anh đã chuyển ra kí túc xá ở riêng, gia đình beomgyu vốn giàu có nên beomgyu... More

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
Introducing the idol character :
18
19
20
21
22
23
24
25 (fixed)
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50 (End)

16

128 9 0
By _dngzzn_

Beomgyu và taehyun ngồi cùng bố mẹ của cả hai kể lại mọi chuyện trong quá khứ của cả hai, bố cậu và mẹ anh được dịp bất ngờ, nhớ trong kịch bản là hai đứa này sẽ đau khổ lắm cơ mà? Sao lại may mắn đến thế? Khi cả hai đã biết nhau và hầu như đã có tình cảm từ trước. Nhưng cũng tốt thôi, cả hai đều hạnh phúc là được.

"Bác á, bác chưa biết đâu ạ, taehyun hay kiếm chuyện với con lắm!!"

"Ể?? Thằng nhóc taehyun ở nhà trầm tính thế mà nó lại đi gây chuyện với beomie sao?"

"Dạ vâng đúng rồi, taehyun làm con khóc nhìu lần lắm"

"Bác gái à, beomgyu chửi tục nhiều lắm, nói em nó có một xíu thôi mà em nó đã chửi con xối xả rồi. Nhiều lúc con áp lực lắm..." ông ăn chả thì ông kia ăn nem thôi gấu à.

"Hihi...bác...đâu có biết beomgyu như thế đâu...' beomie! Mẹ ngại chết này, sao mài lại ác với con người ta như vậy!!' "

"Đờ-"

"BEOMGYU!!"

"Dạ??..."

"Con xin lỗi..."

"Nào!! Sao bà lại mắng con rể tui!!"

"Ông không thấy con rễ ông chửi con trai ông hả??"

"Hic...đúng ời bác gái ơi..."

"Mày nín m- đi!"

"..."

"Tại con trai tui chọc con rễ tui trước!"

"Nhưng đâu nhất thiết con trai tui phải chửi con rễ tui??"

' họ...đang nói cái gì vậy? '_taehyun

"Taehyunie"

"Gì?"

"Để bố mẹ cãi nhau đi, tụi mình đi kiếm gốc khác chơi đi"

"Gấu ngốc sao hả?! Muốn hẹn hò sao?"

"Nói gì cũng đúng"

"Đi"

"Tui nói rồi đấy nhá, beomgyu về nhà tui sẽ phạt nó cho ông đau lòng!!"

"Chắc tui đây để yên cho taehyun à?? Bà đừng có dọa tui"

"Ừ để xem!"

Lại một lần nữa kịch bản đã được đổi khi beomgyu mách với bố taehyun và taehyun cũng nhõng nhẽo với mẹ anh. Ông kang và bà Choi là không bênh con mình lại bênh con của đối phương. Màn tranh cãi hết sức là ngố khi đôi bạn trẻ gây ra và bỏ đi.

(..)

"Gì thế??"

"Đờ mờ, mày nói gì với mẹ tao vậy???

"Chứ mày nói gì với bố tao??"

"Tao nói thật mà!!"

"Tao cũng thế mờ!!"

"Rõ là mày ghẹo tao nên tao mới chửi chứ bộ"

"Nhưng-"

"Đéo có nhưng cái ditme gì hết? Mày cãi với tao không? Dm không có mẹ tao ở đây tao đếch sợ mày đâu!"

"Mày cũng biết sợ mẹ à? Láo láo!!!"

"Ừ, bố mày láo vậy đấy rồi sao?"

"Jurie~ ' sorry chị iu...em lấy tên chị một xíu ' "

"DITME GIỠN MẶT HẢ??"

_________________________________________

*hắt xì

"Gì vậy trời??"_jurie

_________________________________________

"Ngon? Định làm gì?"

"Rồi mày nhắc đến chị ta làm gì?"

"Xin lỗi, bố cua chị đẹp ấy cái một"

"Nói dm thì hay lắm, mày đéo phải gu chỉ đâu:), xấu chetme"

"Ditme, xấu cũng có gấu mê đây này"

"Tại bị bắt xem mắt thôi, chứ nghỉ sao tao mê mày vậy? Trê!"

"Vậy hỏ? Vậy khỏi cưới hỏi khỏi quen biết gì nhá:)"

"Đờ mờ đéo!"

"Hơ hơ, tưởng thế nào"

"Mày tin bố dỗi mày không?"

"Thử"

Beomgyu tát một cái nhẹ vào mặt cậu, anh dậm chân đùng đùng bỏ đi tới chỗ bố cậu. Chứng kiến con gấu ngốc đó định đi mách bố mình trong buồn cười vcl, 2 phút sau ông taemin cũng đã bắt đầu quát cậu và gọi cậu lại chỗ beomgyu đang ôm bà Choi mà rơi từng giọt nước mắt cá xóu dả dúi:). Ể, anh vừa khóc mà con mắt cứ liếc nhìn taehyun cười khinh bỉ. Tức là taehyun cậu đây không thể làm được gì anh khi ở đây có mặt của phụ huynh...

"Vâng..?"

"Hic...bác...anh taehyun mắng con!!"

"Beomgyu ngoan, mẹ thương. Taehyun à?? Sao con mắng beomgyu vậy??"

"Ơ kìa bác!!!! Đừng tin!!"

"Im đi!"

"Bố..."

"Sao con mắng beomgyu?? Con không thương beomgyu à?"

"Bố hỏi gì lạ vậy?? Nghĩ sao không thương?? Mà có mắng đâu!!"

"Hic...huc...huhuuuu, anh đừng có xạo...anh mắng gấu...xém đánh gấu.."

"Ê dm, mày ra đây! Thằng nào đánh mày?? Dỡn mặt hả???"

"Taehyun cậu đang dỡn mặt với tôi à??"

"Ai nào dám dỡn mặt với bố?? Sao bố không tin con mà đi tin con gấu giả d-"

"Ê dm!!! Nó mới cười kìa!!!"

"Cưòi đâu???mù hả??? Mẹ!!!"

"Thôi nha taehyun, sau nì là người một nhà cơ mà, con ăn híp beomie vừa thoi!!!"

"Con không có..."

"Giờ làm sao hả cậu kang??"

"Sao là sao??"

"Xin lỗi beomgyu nhanh"

"Khom"

"Ơ cậu đùa với tôi à?? Mẹ chồng tương lai của cậu đang ở đây đấy"

"Bố dỡn với con hả?? Con nói khom, việc gì phải đi xin lỗi một con gấu giả trân nì?"

"Huc...được rồi...nếu anh không xin lỗi thì thôi...em sai...em sai hết..."

"Bố à, bác gái, cho con mượn beomgyu!"
Taehyun kéo tay anh đi ra ngoài sảnh, hình như cậu đang rất tức vì oan ức con gấu này đây ngược lại...beomgyu lại rất hả hê khi thấy taehyun bị mắng.

"Yaaa, buông ra!"

"Nói chuyện cho đàng hoàng, ai mắng mày mà mày đi mách bố tao??? Khóc lóc!!! Beomgyu à, chiêu này dùng hoài vậy??"

"Dùng hoài mà vẫn thành công thì tao dùng tiếp chứ ai ngăn được tao!!" Taehyun nói đúng, beomgyu chỉ đang diễn mà thôi, khóc chỉ để làm cho cậu bị mắng thôi~~~~~

"Dm dừng ngay! Tao bị mắng rồi kìa!"

"Kệ mày chứ! Mày xin lỗi tao đi rồi tao dừng"

"Không"

"Vcl thằng này éo bao giờ xin lỗi tao ấy, mày bướng vừa thôi"

"Mày nhìn lại mày đi!!!"

"..."

"Bây giờ dừng không??"

"Không, bây giờ xin lỗi không?"

"Không!"

"..."

Taehyun bỏ đi để beomgyu thẩn thờ đứng đó, ủa?? Không lẽ anh bị giận ngược lại rồi sao?? Ùi ui chết beomgyu nhà ta òiiii...

(..)

_________________________________________

18:00

"Tụi con về nha"_beomgyu

"Ừm, beomgyu!! Ngày mai về ăn cơm nhaa, bố của con nhớ con lắm"

"Vâng"

"Taehyun, nhớ yêu thương beomgyu nghe chưa, khỏi về luôn cũng được chả sao"

"..."

"Về"

"Nè!!! Taehyun!! Chờ tao vớiiii"

"Haiz thằng nhóc này bướng thật"

"Kệ đi ông ơi, beomgyu nhà tui cũng bướng thế thôi, chả khác gì nhau, với lại taehyun con ông đẹp trai bỏ qua:)"

"Bà ơi bàaa, tui mách chồng bà đó"

"Hihi đùa..."

"Này, về nhà tui đi, chồng tui đi làm về chúng ta đi ăn luôn"

"Ừ ổn đó"

' áaaa, chồng ơii, em gài được taemin bao òiii '









Continue Reading

You'll Also Like

1.5M 43K 45
《COMPLETED》 Y/N: wait..can you tell me one more time? I think I heard it wrong. BTS: you heard it right. Y/N: means you guys are really? Jin: .....we...
2M 109K 63
They never thought one drunk night would end to something like this.
690K 31.6K 79
Parents always warned their kids about the Junkyard. "That's where all the dirty, disgusting, bad people live" they would say. The junkyard is where...
358K 15.5K 33
The 7 Boys end up living in the same dorm and fell in love with their own roommates while disturb by the single ghost.... This is boyxboy fanfiction...