Thể loại: 1x1, R18(chắc thế)
Xưng hô:
Violet 013 (top): Anh
Shinigami 013 (bột): cậu
Bối cảnh:20 năm sau khi kết thúc lớp học ma sói
—————————
-Ah~....ah...anh Violet~...đ...đau quá... làm ơn...~
Tiếng rên rỉ ám muội phát ra từ cái miệng nhỏ xinh của chàng thanh niên tóc đen vang vọng cả căn phòng.Không ngờ có ngày cậu–Shinigami một thành viên của hot boy từng được bao nhiêu phụ nữ để ý lại phải nằm dưới thân một đàn ông mà hơn nữa người đang đè cậu chính là người đàn anh đã cùng cậu tham gia"Lớp học ma sói", người đã giúp cậu tìm cách chiếm được trái tim của Rose khi cậu còn học cấp 3–Violet.
Đối với cậu bây giờ Violet chả khác gì một con thú hoang, một tên điếc mặc kệ những lời cầu xin của cậu mà nắm chặt lấy eo cậu thúc mạnh.Lần đần bị xỏ xiên khiến cậu đau như chết đi sống lại, như thể cơ thể bị rách ra làm hai bởi thứ dương vật to lớn ấy của anh.Từng đợt, từng đợt thúc khiến cậu run rẩy,đôi mắt vàng kim tuyệt đẹp đã sớm nhuốm màu nước mắt.Nhìn lại bản thân mình hiện giờ cậu tự hỏi.Tại sao? Tại sao mọi chuyện lại xảy ra như thế này?
——————————
-Yasu,tớ yêu cậu
Khi nghe lời yêu của Rose với Yasu trên cây cầu được cho là đẹp nhất Nochim, cậu gần như chết lặng chẳng biết làm gì ngoài việc dựa vào chiếc xe máy của mình ở phía bên kia cầu, cảm xúc của cậu hiện giờ thật hỗn loạn làm sao! Một phần cậu cảm thấy đau lòng, một phần cậu cảm vui mừng vì bông hoa mà cậu đơn phương đã có được hạnh phúc của riêng mình.
-Này Shinigami,sao cậu không nhân lúc Yasu không có ở đây mà cua Rose đi
-Không đâu Ripper, tớ không phải là một kẻ hèn hạ như thế,tớ muốn lấy được tình cảm của Rose một cách công bằng nhất, với cả tớ cũng muốn Rose được ở bên người cậu ấy yêu mặc dù người đó không phải tớ
- Cậu trưởng thành rồi đấy Shinigami à, thôi cũng muộn rồi, bọn tớ về trước đây, cậu cũng về sớm đi nhé
-Tớ biết rồi
Vừa nói cậu vừa nhìn Ripper và Jack rời đi,hai người họ đều được ở bên người con gái mình yêu,bỏ lại cậu một mình dưới ánh đèn tĩnh lặng của thành phố này.
"Cộp,cộp"
Tiếng bước chân vừa lạ vừa quen này đang tiến gần đến chỗ cậu.Một cảm giác bất an chạy dọc sống lưng.
-Anh Violet
—————————
-A...anh...Violet~...sâu quá
Cú thúc lút cán của anh đã đưa cậu trở về hiện thực.
-Nhìn anh đi, Shinigami
Về phần của Violet,anh đã yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên, việc giúp đỡ cậu cua em gái mình chỉ là cái cớ để anh có thể nói chuyện với cậu nhiều hơn.Trong mắt anh cậu rất hoàn hảo, một người vừa đẹp, vừa tài năng,vừa tốt bụng như cậu làm sao anh không yêu cho được.Mặc dù rất yêu thương em gái mình nhưng anh cũng không thể không ghen tị với Rose, mặc dù đã giúp đỡ cậu rất nhiều trong nhiều năm vừa qua, Tại sao Shinigami không để ý đến anh?Tại sao Shinigami không yêu anh?Anh có gì không bằng Rose? Càng nghĩ càng khiến anh điên tiết.Anh đã đợi đến khi Yasu trở về,đợi đến khi cậu từ bỏ Rose.Đến lúc đó anh mới có thể chính thức biến cậu thành của anh ấy.
Khi nhìn thấy Shinigami như thế này,run rẩy và rên như một chú mèo con dưới thân anh,anh mới thật sự cảm thấy hạnh phúc.Anh yêu đôi môi đỏ mọng nước của cậu, yêu tiếng rên rỉ của cậu dưới thân anh, yêu cái cách những vết hickey của anh in trên khắp cơ thể cậu, thật là một vẻ đẹp mà chỉ có anh mới có thể nhìn thấy được.
-Để anh bắn vào trong em nhé?
Anh thì thầm vào tai cậu bằng chất giọng ngọt ngào như thể đang dỗ một đứa trẻ vậy.Không để cho cậu trả lời,anh đã sớm bắn hết số tinh mà mình đã nín nhịn 8 năm qua vào lỗ hậu của cậu.Khiến cậu chỉ biết co giật và rên lên vì sướng, dù không muốn nhưng Shinigami phải công nhận được lấp đầy lỗ hậu bằng tinh của anh thực sự không tệ chút nào.
-Có vẻ như em mệt rồi nhỉ, chúng ta đi ngủ nhé
Ngay lập tức anh bế cậu vào lòng và quấn chăn quanh người cậu.Nhìn thấy người mình yêu ngoan ngoãn nằm trong lòng mình thực sự là một khoảnh khắc hạnh phúc đối với Violet.
-Hãy quên Rose đi và cho anh một cơ hội nhé, hãy để anh yêu em, được không?
Dường như bị bất ngờ bởi lời tỏ tình và cử chỉ dịu dàng của Violet, cậu không thể trả lời mà chỉ có thể gật đầu tỏ vẻ đồng ý, cậu mệt rồi, cậu không muốn yêu đơn phương nữa, cậu muốn một lần được người khác yêu, muốn được ôm như thế này nhiều hơn nữa.
-Em muốn ở bên anh Violet
—————————
Lần đầu tiên viết H nên chắc chắn sẽ có sai sót nhà, thực ra tôi còn không biết mình có đang viết H hay không nữa:))
One short [lhms+lhms2+tsbd+bd...
By Quyn287
Only OTP của tôi trong các series của jaki NOTP=lướt Bìa truyện cre:Hina Mitsune Lần đầu tiên viết, tất cả c... More