JONGIN/KAI'S POV:
Pagkatapos kong ipark ung kotse ko hindi ko na ulit nakita sina hyung at kyungsoo... pero may isang pigura akong nakita kaya hinila ko wrist nya , how i miss her...
"Kai ano ba!!! Bitaw nga!!!"-pasigaw na sabi ni krystal..
"Krystal i miss you so much bumalik kana sakin please ?" -pagmamakaawa ko sakanya
"Kai hindi mo ba maintindihan na ayaw ko na sayo!!!"
"Sino? Sino pinagpalit mo sakin ha krystal? , hindi paba ako sapat ha??"
"Oo!! Maybe we dont deseerve each other kaya bitawan mo na ako!"
"No sabihin mo muna kung sino cya!!!"
"Ok fine he's taemin, so bitaw na!"
"Ok fine ..."
Sabi ko sabay talikodsakanya at pupunta nalang ako sa room ko.....So si taemin pala ha .. ok ngaun alam kona ∩__∩ atlis pinagpalit nya ko sa iba kala ko kc na fall out in love nalng bigla sya mas masikit kc para sakin kung ma fa-fall out in love nalang ung isang tao kasi parang nasasakal mo na sya or may grabe kang nagawa sakanya atlis pag pinagpalit ka nya sa iba alam mo na di ka nya deserve at di mo din sya deserve gets? So ngaun balewala lang sakin yang krystal nayan hahahaha,,, tsaka natatakot din akong iniiwan kc lahat nalang sila iniiwan ako ehh pero ok lang kahit iniwan nya ko atlis na sa mabuting kamay na cya,, pano ko nalaman? Its because taemin is my bestfriend back when im at my old academy at kims academy tsaka bat ganun ung iba pag nag be-brake may umiiyak bat sakin parang wala labg ano yun fling lang sya ? Sabagay kahit naging gf kona cya hindi ko padin maiwasang magbar at makipag entertain sa ibang girls ,, yeah galawang kai XD ..............
Habang papunta ako sa room,, na patingin ako sa mga corridor malapit da cr kc may mga 5 babaeng naka pulong doon, wait scratch what i say sinasabunutan pala nila ung boy... wait ? Si k-kyung-soo un Sh*t!!!!
"So ano ha!! Lalandiin mo paba si Prince kai ha?? mag papa picture ka na nga lang ung kahalikan mo pa sya malandi ka!!" -sbi nung isang babae I think she's the leader of their group
"S-so-so-rr-rry" wait bat si kyungsoo pa ang nagpapa sorry?? tska its about the picture na kiniss ko sya so its ny fault !!
"Hey stop that moth*r f*ck*r or else i will kick your ass out of this academy and will make your life miserable!! "
KYUNGSOO'S POV:
thnx God dahil pinadalhan nya ako ng savior maybe its suho hyung , lagi namn kc cya ung nasa tabi ko ehh....
"Prince kai?! Pero kasalanan nya namn, kc hinalikan ka nya and nag pa picture pa sya while kissing you!!!!" -sabi nung girl
"No!! You sh*t,, im the one who kiss him in that picture so anyone who dare to touch him and want get him will needed to pass first to me!!! Understood!!!"
Prince kai? Edie sya ung savior ko , pero sya din ang dahilan ng mga picture at dahil doon andami ko nang haters or bashers sa mga online account ko dahil sa mga picture na un dumadami na din mga nagbu-bully sa akin.. kasalanan nya namn kc talaga kung bakit nangyayari sakin to !!!.. Sinoot ko ung salamin ko na may crack..pasalamat cya kapatid cya ni suho hyung.....pero hindi ko na talaga kayang magtimpi!!
"So what are you waitin for ?? Get lost!!!!" - sigaw ni kai sa mga babae at agaran namn silang umalis ....
"Are you ok?"
"D-do i-ii *sobb* l-lo-look ok? *sobb* T-h-this i-is a-a-all you-r fault *sobb*"
kai's Pov;
"D-do i-ii *sobb* l-lo-look ok? *sobb* T-h-this i-is a-a-all you-r fault *sobb*" -sabi ni kyungsoo habang umiiyak at humihikbi sh*t bat ganito nalang narardaman ko bat parang ang sakit sa dibdib pag nakikita ko cyang umiiyak at nasasaktan, parang double balik nung sakit sakin !! I hate this feelling!!!
"......" bat ganun wala nang lumalabas sa bibig ko
"Ka-kas-salanan *sobb* mo i-ito ehh w-wala namn *sobb* namn kc akong ma-m-sa-(*sobb*) ma-samang gi-ginawa sayo dba??
b-bat mo *sobb* ba a-ako pina*sobb*pa-hi-hi-rapan?"
''......."
Wala na talagang lalabas na salita sa bibig ko nakita ko nalng si baekhyun at chanyeol na papunta sa lugar namin ni kyungsoo ,, tinignan ko c kyungsoo and nakatulog na sya dahil sa kakaiyak binuhat nalng ni chanyeol c kyungsoo papunta sa isang room habang ako pumunta muna ako sa rooftop ... actually kakilala ko na sina chanyeol and sehun dahil mga childhood friend ko cla ..., pero may bumabagabag padin sakin ,, yun ay si kyungsoo ..ok na kaya sya??
Authors note:
Sorry po sa mga bad words and typos ... sorry po again ..
Eto po ung prinomise ko kanina na update , tutuloy ko padin po itong story kahit walang masyadong nagbabasa thankyou po sa mga nagbabasa nito sana po ma enjoy and appreciate nyo po itong story ko tsaka cguro mag u-update balabg po ako kapag di masyadong busy sa mga assignments pero sure po ako and i promise na mag u-update po ako pag weekends ≧﹏≦ i love you guys and thankyou po ulet hihihi
~stop na sa drama hahahah
.......................Enjoy.........................