Tái nhợt ánh đèn hạ, âm trầm đáng sợ phòng thí nghiệm bên trong, tỷ đệ hai kề sát vách tường, ở trong bóng tối hai đôi tay chống đỡ giao điệp ở bên nhau.
"Ngươi có khỏe không? Pietro?" Tỷ tỷ khẩn trương thanh âm thấp giọng nỉ non, có một ít khàn khàn.
"Ta......" Bị gọi là Pietro nam hài rất nhỏ run rẩy, hướng về tỷ tỷ vị trí cuộn tròn hoạt động một chút: "Hôm nay thực nghiệm phá lệ không giống nhau...... Ta...... Ta thiếu chút nữa liền kiên trì không được."
Đón vô lực ánh đèn, có thể nhìn đến nam hài bị mồ hôi ướt nhẹp tóc dính dính nhớp dán ở cổ chỗ, mà ở đan xen sợi tóc dưới, vết thương cũ phía trên máu chảy đầm đìa tân thương trải rộng.
Đây là không có thể khống chế được trong cơ thể bạo động ma lực, do đó bị ức chế khí phản phệ miệng vết thương.
Tỷ tỷ hít ngược một hơi khí lạnh: "Như thế nào sẽ như vậy nghiêm trọng?" Một đôi run rẩy đôi tay sờ soạng đi lên, đau lòng nhẹ vỗ về.
Theo lý mà nói, ngày thường thực nghiệm bên trong, kích phát bọn họ năng lực nhiều nhất cũng chỉ sẽ đạt tới làm ức chế khí có đơn giản phản ứng trình độ.
Hôm nay như thế nào sẽ cường đến, đủ để cho Pietro năng lực toàn diện bùng nổ?
Thậm chí còn, ức chế khí trừng phạt cũng bị kích phát đến lớn nhất trình độ, này phản phệ cường độ cơ hồ giết chết hắn!
"Ta không biết......" Pietro hơi mang đau đớn mang đến thấp giọng khóc nức nở, nói: "Chẳng qua, ta hôm nay nghe bọn hắn có người nói, lão bản rốt cuộc đem thứ gì cấp The Doctor đưa tới......?"
Pietro hồi ức nói: "Hẳn là chính là cái kia đồ vật nguyên nhân...... Lớn nhất hạn độ mở ra ma lực trang bị cường độ."
Đó là thứ gì......?
Còn không có chờ tỷ tỷ có thời gian suy tư, một đạo mãnh liệt ánh đèn liền từ phần ngoài chiếu xạ ở hai người trên người.
"84 hào thực nghiệm thể, thỉnh đi trước diễn biến trung tâm."
Một đạo lạnh băng điện tử âm vang lên. Đồng thời, ánh đèn cũng chiếu sáng phía trước con đường.
"Cùm cụp" một tiếng, phòng nhỏ nội khóa khởi kim loại môn bị văng ra, trên sàn nhà còn tri kỷ sáng lên ánh huỳnh quang màu xanh lục mũi tên chỉ thị tiêu.
"Wanda, đừng đi!" Pietro còn có chút sinh lý tính run rẩy tay một phen nắm lấy tỷ tỷ, trong mắt tràn đầy hoảng sợ.
Wanda tâm trầm trầm, trấn an ấn xuống Pietro tay: "Không có việc gì, Pietro, ngươi ở chỗ này trước nghỉ ngơi một chút, chờ ta trở lại."
Nàng đem cuối cùng mấy cái từ đơn cắn phá lệ trọng.
Hơn nữa...... Nàng trào phúng gợi lên khóe miệng, làm nơi này "Thực nghiệm thể", tựa hồ cũng không có lựa chọn không đi quyền lợi đi?
Pietro cũng trầm mặc nhìn tỷ tỷ trên cổ cùng chính mình tương đồng ức chế khí, buông lỏng tay ra thượng lực lượng.
"84 hào thực nghiệm thể, thỉnh lập tức đi trước diễn biến trung tâm." Lạnh băng vô tình điện tử âm lại vang lên, cửa ánh đèn chỉ thị mũi tên cũng từ màu xanh lục biến thành chói mắt màu vàng.
Đây là cảnh cáo ý tứ.
Wanda nhấp nhấp miệng, lại trấn an vỗ vỗ đệ đệ: "Yên tâm." Sau đó đứng lên, mặt vô biểu tình đi theo trên mặt đất chỉ thị mũi tên đi qua đi.
Dọc theo đường đi, Wanda bất động thanh sắc quan sát đến bốn phía.
Trắng tinh con đường nhìn qua nhưng thật ra cùng dĩ vãng giống nhau, không có gì đặc biệt. Nhưng là lui tới người tựa hồ biến nhiều, còn hỗn tạp rất nhiều mang theo kỳ quái mặt nạ gia hỏa.
Nghe phía trước cách nói, những người này hình như là gọi là gì...... Fatui linh tinh?
Tới diễn biến trung tâm cửa, pha lê cấu thành phòng nội lược hiện cuống quít, Wanda thừa dịp đám người khoảng cách hướng trong nhìn lại -- có người nào bị nâng ra tới.
Không, không thể gọi là "Người".
Ở chỗ này, chỉ là thực nghiệm thể mà thôi.
"29 hào không như vậy chất lượng tốt, ta liền nói khẳng định chịu không nổi như vậy cao cường độ lực lượng rút ra......" Một cái thực nghiệm viên nhỏ giọng lẩm bẩm, tựa hồ ở vì tổn thất sang quý háo tài mà đau lòng.
"Bình xét cấp bậc chỉ đạt tới C thực nghiệm thể, lưu trữ cũng là lãng phí thời gian, trực tiếp vứt đi đi."
Đáp lại hắn, là một tiếng bình tĩnh lại vô tình thanh âm.
Wanda trong lòng căng thẳng, ngẩng đầu nhìn lại --
Màu lam nhạt tóc có chút hỗn độn chi lăng, màu đen mặt nạ dưới là thấy không rõ thần sắc mặt.
Nàng biết đây là ai.
The Doctor.
Này chỗ không biết tên phòng thí nghiệm trung, sở hữu thực nghiệm thể chi gian khẩu khẩu tương truyền ác mộng.
Tựa hồ là đã nhận ra ánh mắt, The Doctor xoay người lại, rất xa nhìn chằm chằm nàng. Tuy rằng nhìn không tới ánh mắt, nhưng Wanda trực giác đó là một đạo nóng bỏng lại cuồng vọng tầm mắt.
"A......84 hào...... Ngươi chính là ta ký thác kỳ vọng cao thực nghiệm thể."
Kia ngữ điệu trung lưu luyến mê luyến lệnh Wanda có chút không được tự nhiên.
Phảng phất nàng làm thỏa mãn đối phương đối lực lượng khát vọng vật dẫn, được đến cái gì vô thượng khen thưởng.
Mà một bên tiểu nghiên cứu viên cũng phụ họa nói: "Đúng vậy, 84 hào cùng 83 hào là duy nhị S cấp bậc thực nghiệm thể...... Vừa mới 83 hào thử qua, chỉ kém một chút liền...... Sách, đáng tiếc."
83 hào...... Đó là Pietro.
Wanda trong mắt không tự giác mà mang một chút hàn quang.
"Thú vị." The Doctor như nói mớ giống nhau than nhẹ một tiếng, nói: "Làm nàng vào đi thôi."
Wanda thấp thỏm dẫm lên bị quét tước lạnh lẽo lại ngàn trần không nhiễm sàn nhà đi vào đi, một cái pha lê tạo thành phòng lớn, trống không.
Không cần sợ hãi, Pietro còn đang chờ ngươi đâu.
Wanda ở trong lòng đối chính mình nói.
Nhưng mặc kệ năng lực tiềm chất như thế nào tương lai đáng mong chờ, giờ phút này Wanda còn chỉ là một cái mười mấy tuổi tiểu nữ hài, rất khó không hoảng loạn.
Nàng thử điều động một chút ma lực, nhưng thực mau, ức chế khí thượng truyền đến mỏng manh điện lưu như tế châm giống nhau đâm vào làn da, trong nháy mắt làm nàng sắc mặt trắng bệch.
"Ma lực trang bị đã khởi động...... Vật chứa chuẩn bị đã ổn thoả......" Sớm đã không biết nghe qua bao nhiêu lần quen thuộc điện tử âm vang lên.
Wanda nhìn chằm chằm trên đỉnh đầu trang bị nội, ngày xưa chỗ trống khe lõm nội, giờ phút này trang vào một viên màu đỏ tím thứ gì.
Đó là cái gì? Wanda ánh mắt lóe lóe.
"The Doctor, đã chuẩn bị xong." Tiểu thực nghiệm viên cung kính nói.
The Doctor lạnh lùng thanh âm như địa ngục thẩm phán: "Bắt đầu đi, kích hoạt ' tâm linh đá quý '."
Tâm linh đá quý......?
Không đợi Wanda nghi vấn phóng đại, trong nháy mắt cường đại năng lượng như thủy triều đánh úp lại, phía sau tiếp trước từ thân thể mỗi một tấc nạp vào.
"!"Wanda cả người chợt bị thật lớn năng lượng bao vây, như vậy cường độ, xác thật so với phía trước bất cứ lần nào đều phải tới mãnh liệt!
"Ách...... A!" Một tiếng kêu rên, giống như sống tôm nhảy vào nước ấm, thân thể của nàng cuộn tròn vặn vẹo lên.
"Tích tích tích --" một trận điện tử âm nhắc nhở thanh, tiểu nghiên cứu viên hưng phấn đẩy đẩy đôi mắt, nói: "Quả nhiên, S cấp bậc thực nghiệm thể, ngay từ đầu là có thể đạt tới cái này cường độ."
Hắn có thể cảm giác được, The Doctor cũng tựa hồ thực vừa lòng.
Rốt cuộc như vậy cường độ, nói không chừng thành công ngày liền ở hôm nay đâu!
Wanda giờ phút này chỉ cảm thấy cả người đều bị thứ gì đánh sâu vào, mỗi một tấc đều phình lên không chỗ phát tiết lực lượng. Trong cơ thể bản thân ma lực bất an bạo động lên, kích phát ức chế khí mãnh liệt phản phệ.
Có như vậy trong nháy mắt, Wanda tựa hồ đều nhịn không được nghĩ không cần kháng cự, mà là thuận theo này đó lực lượng, làm chính mình trở nên dễ chịu một chút......
...... Không được!
Pietro còn đang chờ chính mình!
Wanda trong mắt không cam lòng thần thái sáng lên, thật sự thuận theo nói, sẽ biến thành cái dạng gì quái vật...... Nàng gặp qua!
Hoàn hoàn toàn toàn mất đi làm "Nhân loại" hết thảy, biến thành rõ đầu rõ đuôi âm mưu giả trong tay vũ khí.
Sao lại có thể làm Pietro tỷ tỷ, làm chính mình biến thành cái loại này đồ vật!
Wanda cắn răng, trong cơ thể ma lực đấu đá lung tung, trên cổ ức chế khí nóng rực giống một cái quyển lửa.
"Đô --" ngột, máy móc dừng.
"Sao lại thế này?" The Doctor có chút bất mãn hỏi.
"Ách......" Tiểu nghiên cứu viên nhìn nhìn, đem trên mặt không cao hứng đè ép trở về, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Hình như là lão bản tới......"
"Luthor? Hắn tới làm cái gì?" The Doctor nghi vấn nói.
Không phải hôm qua mới vừa mới sai người đem tâm linh đá quý đưa tới sao? Lại muốn làm gì?
Bất quá...... The Doctor hừ lạnh một tiếng: "Cũng hảo, làm chúng ta minh hữu...... Cũng tới cộng đồng chứng kiến thực nghiệm thành công hảo."
Wanda nằm ở lạnh lẽo trên sàn nhà mồm to hô hấp, chính mình còn...... Còn sống?
Nàng ánh mắt đen tối ngẩng đầu nhìn The Doctor phương hướng.
Chỉ thấy The Doctor từ xuất khẩu chỗ đón qua đi, nghênh diện đi tới chính là hai cái thân ảnh.
Được xưng là "Lão bản" Luthor, cùng......
Một cái tiểu hài tử?
Hồng nhạt tóc lung tung rối loạn, đỉnh đầu một cái nghịch ngợm cắm lông chim mũ quả dưa, chính nhẹ nhàng nhảy chạy bộ tới.
"Oa, vừa tiến đến liền ngửi được đâu, ' cấm kỵ ' hương khí phi thường chi nồng đậm nga!" Cái kia tiểu hài tử hì hì nở nụ cười.
"Nga?" The Doctor nhìn qua có chút kinh ngạc: "Vị này...... Không phải đại danh đỉnh đỉnh Sangemah Bay lão gia sao?" Hắn vi diệu thử nói: "Khi nào, trốn tránh Giáo Viện hành động thương nhân, cũng đối ' cấm kỵ ' cảm thấy hứng thú? Thậm chí còn vì thế đi vào dị thế."
"Ai nha nha, vị này không phải đã từng bị Giáo Viện đuổi đi học giả sao?" Dori cũng kéo thất ngôn tử, đối với The Doctor thử hơi mang ác ý nói: "Chỉ cần mora quản đủ, cùng Giáo Viện đối nghịch cũng không có gì ghê gớm. Đến nỗi ' cấm kỵ ' sao...... Đương nhiên là có lớn hơn nữa giá trị lạc."
"Đúng không?" The Doctor lạnh lùng hừ một tiếng.
Dori về phía trước một bước, ấu tiểu thân hình nhìn qua thế nhưng tản ra nguy hiểm vạn phần khí thế, tiếng cười như nào đó xảo trá hồ ly: "Ha ha ha ha, đó là đương nhiên, mora quản đủ nói......"
...... Lấy chấp hành quan sinh mệnh vì lợi thế cũng không phải không thể nga!
Xảo trá khuôn mặt nhỏ hì hì cười, đem nửa câu sau càng vì trực tiếp nói che giấu lên, đôi mắt sắc bén kim quang chợt lóe mà qua.
"Khụ khụ." Luthor ra tiếng ngăn trở tranh phong tương đối hai người, nói: "Như vậy, không chỗ nào không có thương nhân, nghiệm hóa còn tính vừa lòng sao?"
Dori gật gật đầu, hướng đi rồi một bước.
Sau đó nhìn đến, pha lê phòng nội, một cái đánh dấu vì "Wanda" lục danh tiểu nữ hài, chính bò ngồi ở lạnh lẽo trên sàn nhà.
Mà nàng trên đỉnh đầu, một cái trang bị nội, rõ ràng là lóe hồng quang -- tâm linh đá quý?
...... Ha?
"Hệ thống, tâm linh đá quý như thế nào lại ở chỗ này......?" Giang Mỹ Hoa đầy đầu dấu chấm hỏi.
Ở nhìn đến tâm linh đá quý trong nháy mắt, bí ẩn trò chơi ghép hình rốt cuộc hoàn thiện cuối cùng một khối, hệ thống phát ra cảnh báo tiếng động.
"Khẩn cấp thông tri -- manh mối điều đạt 50%, đã mở ra phó bản cửa thứ nhất!
Phó bản vị trí: The Doctor phòng thí nghiệm
Nhiệm vụ mục tiêu: Giải cứu sở hữu thực nghiệm thể
Phó bản địch quân: The Doctor ×1, Fatui tiền trạm đội ×8
Nhiệm vụ khen thưởng: Nguyên thạch ×2000, mora ×515837, tâm linh đá quý ×1, cần câu ×1."
"Đây là cái gì thực nghiệm, ta có thể may mắn tham quan sao?" Dori đối với Luthor chớp chớp mắt.
Luthor nhìn về phía The Doctor, người sau sao cũng được gật gật đầu. Dù sao Dori cũng chỉ là lẻ loi một mình, hơn nữa là cái duy lợi là đồ gia hỏa...... Hừ.
Tiểu nghiên cứu viên hưng phấn gật gật đầu, không muốn buông tha cái này ở lão bản trước mặt lộ mặt cơ hội, đem dụng cụ một lần nữa mở ra.
Wanda nhắc tới tới tâm lại thất vọng trầm đi xuống...... Lại là một cái The Doctor như vậy ma quỷ sao?
Chỉ thấy theo dụng cụ chậm rãi mở ra, tên kia đại thương nhân giảo hoạt đối chính mình chớp chớp mắt.
......?
"Chuẩn bị tốt sao? Tiểu gia hỏa." Nàng hì hì nói.
Một lực lượng mạc danh dũng mãnh vào thân thể, chỉ là này lực lượng đều không phải là phá hủy, mà là xông thẳng ức chế khí mà đi...... Trong cơ thể ma lực giam cầm buông lỏng.
......!
Tâm mãnh liệt bang bang nhảy lên lên, Wanda cảm giác hô hấp đều dồn dập lên.
Ta chuẩn bị tốt.
Wanda ở trong lòng yên lặng đáp lại nói, nàng thẳng lăng lăng nhìn The Doctor phương hướng.
...... Ta chuẩn bị tốt.