E17 tuyết hạt cơ bản 41
Đối mặt Tư Đồ hồng nghi vấn, A Tầm cũng không có cho nàng giải thích nghi hoặc ý tứ, nói xong chính sự nhi khiến cho Tư Đồ hồng cho nàng an bài cái địa phương nghỉ ngơi, còn nếu không bị người phát hiện.
Vài ngày sau, tân nương nhóm tiến vào cửa cung, A Tầm giấu ở chỗ tối, nhìn cửa cung vừa lên tới liền cho tân nương nhóm một cái ra oai phủ đầu, đem sở hữu tân nương toàn bộ đánh vựng đưa vào địa lao.
Mặc dù điểm trúc đã chết, nhưng là xâm lấn cửa cung hành động là đã sớm kế hoạch tốt, không cần nàng ra mặt, phía dưới người cũng sẽ dựa theo kế hoạch hành động.
Chỉ là hiện tại điểm trúc đã chết tin tức đều không có truyền ra tới, xem ra Hoàng Thượng là tính toán chính mình tiếp nhận.
Vừa lúc.
A Tầm làm Tư Đồ hồng người đưa tin cấp vương thành, cái kia ngay từ đầu bị A Tầm bắt được liên lạc người cũng nên động đi lên.
An bài hảo chuyện nên làm, A Tầm lặng yên không một tiếng động lẻn vào cửa cung, lưu tiến sau núi.
Nơi này cùng hai năm trước không có gì khác biệt, đỉnh núi quanh năm tuyết đọng, không trung sương mù mênh mông, tựa hồ liền không có trong thời điểm, trong không khí mơ hồ truyền đến tiếng nước, là cách đó không xa thác nước tiếng vang.
A Tầm đầu tiên là lẻn vào Nguyệt Cung, cấp chim sơn ca để lại phong thư, sau đó mới tiếp tục hướng lên trên, lẻn vào tuyết cung.
Thanh lãnh tịch liêu tuyết trong cung, tuyết công tử cuốn quần áo vạt áo cùng ống tay áo, ngồi xổm trong sông bảo dưỡng tuyết liên, tuyết hạt cơ bản cũng không ở, A Tầm dạo qua một vòng, ở tuyết hạt cơ bản trong phòng để lại phong thư, sau đó mới hướng núi rừng tìm qua đi.
Vẫn là quen thuộc trong rừng trên đất trống, linh tinh mấy chỉ lộc đang ở trên nền tuyết bước chậm, tuyết hạt cơ bản đứng ở kia khối quen thuộc đại thạch đầu thượng, nhất chiêu nhất thức luyện Thiên Sơn chiết mai tay, nhìn đã có vài phần bộ dáng.
A Tầm rất xa đứng nhìn nhiều trong chốc lát, kia chưởng pháp chi gian mơ hồ tựa hồ mang theo đao pháp bộ dáng, đây là đã bắt đầu đem mặt khác võ công hóa nhập Thiên Sơn chiết mai tay bên trong.
A Tầm chỉ là cho hắn biểu thị một lần, liền lại không dạy qua hắn, hai năm thời gian có thể luyện thành như vậy, thiên phú đã xem như đứng đầu.
Xem tuyết hạt cơ bản một lần luyện xong, A Tầm đang muốn tới gần, lại thấy tuyết hạt cơ bản vẫn chưa thu thế, mà là tiếp tục luyện nổi lên một bộ đao pháp, này bộ đao pháp A Tầm gặp qua, là tuyết cung phất tuyết tam thức, nghe tuyết công tử nói, là tuyết hạt cơ bản dùng bảy năm thời gian, chính mình sáng tạo ra tới một bộ đao pháp, thay thế được nguyên bản tuyết cung truyền thừa hơn trăm năm cũ đao pháp.
Tuyết hạt cơ bản không ngừng đem phất tuyết tam thức hóa vào Thiên Sơn chiết mai tay bên trong, hắn là ở dùng Thiên Sơn chiết mai tay phụng dưỡng ngược lại phất tuyết tam thức!
A Tầm tức khắc tới hứng thú, phi thân tới gần, đề chưởng liền công qua đi, tuyết hạt cơ bản phảng phất sớm có chuẩn bị giống nhau, đồng dạng đề chưởng cùng nàng chưởng lực đối đâm, theo sau hai người tơ lụa bắt đầu so chiêu.
Tiêu Dao Phái công phu nhẹ nhàng phiêu dật, thanh tao lịch sự thanh tuyển, sử lên phảng phất là ở khiêu vũ giống nhau, hơn nữa tuyết hạt cơ bản cùng A Tầm hai người dung mạo đều thuộc thượng thừa, giờ phút này còn đều ăn mặc thiển sắc quần áo, ở mông lung tuyết trung ngươi tới ta đi đối chưởng khi, thoạt nhìn liền càng là cảnh đẹp ý vui.
Chỉ tiếc, giờ phút này may mắn xem xét này cảnh đẹp, chỉ có một đám khó hiểu phong tình nai con.
Hai người ăn ý một cái đối chưởng lúc sau từng người lui về phía sau hai bước, kéo ra khoảng cách.
TìmKhông kém sao.
Tuyết hạt cơ bảnHồi lâu không thấy.
Tuyết hạt cơ bản ánh mắt tham lam nhìn chăm chú vào trước mắt người, khóe môi hơi hơi gợi lên.
A Tầm nghiêng đầu cười nhạt, chắp tay sau lưng từng điểm từng điểm tới gần hắn.
TìmLúc này, ta có phải hay không cũng nên hồi ngươi một câu: Đã lâu không thấy?
Tuyết hạt cơ bảnNgươi cũng có thể nói chút khác, có lẽ ta sẽ càng vui vẻ.
Tỷ như tưởng niệm.
TìmVừa lúc, ta thật đúng là có chuyện tưởng cùng ngươi nói.
A Tầm mỗi lần chỉ mại nửa bước, hai người chi gian bốn bước khoảng cách phảng phất bị vô hạn kéo trường, tuyết hạt cơ bản đều hận không thể một cái đi nhanh vượt qua đi, đáng tiếc hắn dưới chân lúc này phảng phất sinh căn, một chút cũng không động đậy.
Trái tim như nổi trống, hô hấp đều phảng phất bị cướp đoạt.
Rốt cuộc, A Tầm đi vào tuyết hạt cơ bản trước mặt, nàng chậm rãi nâng lên tay, đặt ở...... Tuyết hạt cơ bản trên đỉnh đầu.
TìmHai năm không thấy, ngươi không như thế nào trường cao a.
Tuyết hạt cơ bản......
E17 tuyết hạt cơ bản 42
Ở tuyết cung sinh sống nhiều năm như vậy, tuyết hạt cơ bản lấy đệ nhất cảm nhận được bông tuyết lạnh lẽo.
Nhè nhẹ từng đợt từng đợt, tưới giết hắn sở hữu nhiệt huyết.
Ôn hòa mang theo vui sướng non nớt khuôn mặt nhỏ, dần dần chuyển hóa vì gợn sóng bất kinh.
Tuyết hạt cơ bảnTa mỗi bốn năm phản lão hoàn đồng một lần, vóc người cơ hồ sẽ không lớn lên, trừ phi ta tan đi toàn bộ công lực, hoặc là tàng tuyết tâm chú ý pháp đại thành, mới có thể bình thường lớn lên.
TìmNgươi này công pháp nhưng thật ra cùng ta luyện công pháp có điểm giống, bất quá ta công pháp là mỗi ba mươi năm phản lão hoàn đồng một lần.
Tuyết hạt cơ bản ngây người một chút, phẩm vị một chút "Ba mươi năm" thời gian này lượng từ.
Tuyết hạt cơ bảnBa mươi năm...... Ngươi không phải hơn hai mươi tuổi sao? Hai năm trước ngươi......
A Tầm nói đơn giản một chút chính mình sở luyện Bát Hoang Lục Hợp duy ngã độc tôn công đặc tính, bất quá phản lão hoàn đồng trong lúc sẽ công lực hoàn toàn biến mất sự tình nàng liền chưa nói, loại sự tình này chỉ có chính mình biết mới là an toàn nhất.
Tuyết hạt cơ bảnNgươi hiện tại gương mặt này, nhưng một chút cũng nhìn không ra tới là 27 tuổi.
TìmTa sư môn Tiêu Dao Phái tương đối đặc thù, thu đệ tử đều chỉ chọn đẹp, hơn nữa Tiêu Dao Phái võ công tất cả đều là thế gian đỉnh cấp, nội công tâm pháp luyện lên uy lực cực đại.
TìmNội lực sung túc, tự nhiên có trú nhan chi hiệu, ta sư thúc 80 nhiều nhìn cũng bất quá 40 tả hữu đâu!
Tuyết hạt cơ bản xem thế là đủ rồi.
A Tầm tùy ý đẩy ra trên tảng đá lạc tuyết, run lên váy áo ngồi xuống, quay đầu nhìn về phía bên cạnh đi bộ nai con.
TìmNày đó lộc nhưng thật ra càng ngày càng xuẩn, vừa rồi ta cùng ngươi đều đánh nhau rồi, chúng nó cư nhiên còn ở nơi này chơi, là đem ta đã quên sao?
Tuyết hạt cơ bảnHai năm trước kia phê lộc đã không ở nơi này sinh sống.
TìmVì cái gì?
Tuyết hạt cơ bảnTa vừa mới bắt đầu luyện Thiên Sơn chiết mai tay thời điểm, thường xuyên khống chế không tốt, không nghĩ phá hư tuyết cung, liền ở chỗ này luyện, những cái đó lộc có thể là cảm thấy ta phiền, liền đi địa phương khác sinh sống, này đó nai con là sau lại ta dần dần tìm được bí quyết, không hề làm loạn phá hủy lúc sau mới đến.
Tuyết hạt cơ bản cũng run lên quần áo, ở A Tầm bên người ngồi xuống, này tảng đá rất đại, nhưng là ngồi hai người liền có chút tễ, tuyết hạt cơ bản cánh tay cùng chân cơ hồ đều là dán ở A Tầm trên người.
A Tầm cúi đầu nhìn hắn hai mắt, câu môi cười.
TìmĐệ đệ, chiếm tỷ tỷ tiện nghi?
Tuyết hạt cơ bảnNgươi như thế nào liền như vậy chấp nhất với khi ta tỷ tỷ.
TìmNgươi nhìn xem ngươi cái này đầu nhi!
A Tầm tay tiện ở tuyết hạt cơ bản đỉnh đầu lại khoa tay múa chân hai hạ, bị hắn mặt vô biểu tình một cái tát "pia" rớt.
Tuyết hạt cơ bảnSuốt hai năm tin tức toàn vô, ta còn tưởng rằng ngươi đem ta quên mất.
Tuyết hạt cơ bản lời này nói tràn đầy oán niệm, cố tình người này nói chuyện thì nói chuyện, còn phải dùng cặp kia xinh đẹp ánh mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm A Tầm xem, kia trương thanh lãnh tuấn tiếu mang theo trẻ con phì khuôn mặt nhỏ thượng, cố tình bị hắn ánh mắt mang ra gãi đúng chỗ ngứa mị, làm A Tầm hoàn toàn vô pháp thừa nhận.
A Tầm có chút cứng đờ sai khai tầm mắt, ngón tay xoa hạ trên đầu gối váy áo, ra vẻ trấn định:
TìmTa là có chính sự nhi muốn tới cửa cung, thuận tiện đến xem ngươi.
Tuyết hạt cơ bảnChính sự nhi?
TìmHai năm trước Nguyệt Cung sự tình, ngươi hẳn là biết đi.
Tuyết hạt cơ bảnCó biết một vài.
TìmTa thủ hạ một cái cô nương, là cái kia chim sơn ca tỷ tỷ, nàng lo lắng chim sơn ca, nghĩ đến nhìn xem nàng, liền giả trang thành tân nương lăn lộn tiến vào, tính toán tìm cơ hội trông thấy chim sơn ca, sau đó lạc tuyển trở về Phiếu Miểu Phong.
Tuyết hạt cơ bảnNày cùng ngươi có gì quan hệ?
TìmTa thủ hạ người, ta dù sao cũng phải đối với các nàng phụ trách đi! Ta là tới bảo hộ nàng!
Tuyết hạt cơ bản......
Tuyết hạt cơ bản bên kia không có tiếng vang, A Tầm còn có chút thẹn thùng, cũng không dám quay đầu lại xem.
Mấy tức sau, A Tầm cảm giác được cánh tay mặt bên đột nhiên nhiều điểm trọng lượng, nghiêng đầu nhìn lại, tuyết hạt cơ bản đầu đáp ở nàng cánh tay thượng, thịt mum múp khuôn mặt nhỏ thượng treo thập phần đắc ý cười.
TìmNgươi...... Ngươi cười cái gì?
Tuyết hạt cơ bảnNgươi chính là tới tìm ta, đúng hay không?
Tuyết hạt cơ bảnNgươi đều có thể lặng yên không một tiếng động tiến vào tuyết cung, toàn bộ cửa cung trừ bỏ ta, đều không có người có thể phát hiện ngươi, đó là lại mang một người nghĩ đến cũng không phải việc khó, ngươi đại có thể trực tiếp mang theo ngươi nói cái kia cô nương lại đây, hoặc là trộm đem chim sơn ca mang đi ra ngoài.
Tuyết hạt cơ bảnNhư thế mất công, cũng bất quá là ngươi tiến vào cửa cung lấy cớ, đúng hay không?
Tuyết hạt cơ bản càng nói đôi mắt càng lượng, lượng đến A Tầm đều không thể bỏ qua nông nỗi.
A Tầm có chút kinh hoảng quay đầu đi, không khỏi gãi gãi đầu.
Không xong, có điểm ngứa!
E17 tuyết hạt cơ bản 43
TìmNgươi ở nói bậy gì đó đồ vật!
Tuyết hạt cơ bảnCửa cung tuyển tân nương như vậy nghiêm khắc, nơi nào là nói đổi đi một người là có thể đổi đi, nếu là không có khác mục đích, ta mới không tin ngươi sẽ như thế đại động can qua.
TìmTa...... Ta còn muốn tìm cung thượng giác đâu, ta nguyên bản liền tìm cung thượng giác có chính sự nhi.
Tuyết hạt cơ bảnCung thượng giác lâu lâu liền sẽ ra cũ trần sơn cốc một chuyến, hiện tại hắn liền không ở trong sơn cốc, ngươi ở bên ngoài tìm hắn, có thể so gần cửa cung muốn đơn giản nhiều.
Tìm......
A Tầm còn đang suy nghĩ còn có cái gì lấy cớ nhưng dùng, nàng vẫn luôn vâng chịu Thiên Sơn Đồng Mỗ lý niệm, kiên định cho rằng nam nhân đều không phải cái gì thứ tốt, tự nhiên không muốn thừa nhận chính mình thật là tới tìm hắn.
Nhưng chỉ chớp mắt, A Tầm nhìn đến tuyết hạt cơ bản sườn mặt dán nàng đại cánh tay, cằm nhẹ nhàng đáp ở nàng cánh tay thượng, tiểu nộn trên mặt tràn đầy vui sướng bộ dáng, phản bác nói lại đột nhiên nói không nên lời.
Thôi bỏ đi, đại nhân không cùng tiểu hài tử tích cực, hắn tưởng như vậy cho rằng, khiến cho hắn như vậy cho rằng đi.
TìmĐược rồi, cũng xem qua ngươi, ta phải đi.
Tuyết hạt cơ bảnVậy ngươi lần sau khi nào tới xem ta?
TìmXem tình huống đi.
Tuyết hạt cơ bảnLần trước ngươi nói lần sau tới xem ta, ta nhất đẳng chính là hai năm, lúc này đây lại muốn ta chờ mấy năm?
TìmTa......
A Tầm do dự một chút, tuyết hạt cơ bản lập tức nắm lấy cơ hội, bắt đầu không ngừng làm nũng, hai người một phen bẻ xả, cuối cùng ước định mỗi tháng A Tầm đều sẽ tới một chuyến.
Từ Thiên Sơn đến cửa cung đường xá cũng không gần, liền tính là A Tầm muốn tới cũng đến hoa một chút thời gian, một tháng một lần, đã xem như thực thường xuyên.
Tuyết hạt cơ bản vẫn là không thỏa mãn, nhưng là hắn nhìn ra được tới, ở A Tầm trong lòng, còn có rất nhiều rất nhiều so với hắn chuyện quan trọng.
Tuyết hạt cơ bản chính mình bởi vì trách nhiệm bị nhốt ở chỗ này, cả đời không được ra, hắn cũng không tưởng ích kỷ dùng cảm tình hoặc là thủ đoạn đem A Tầm cũng vây ở chỗ này.
Hắn tận mắt nhìn thấy, Nguyệt Cung chim sơn ca hai năm tới càng ngày càng không vui, liên quan nguyệt công tử cũng không vui, hắn không nghĩ hắn cùng A Tầm cũng biến thành như vậy.
Ái không nên là trói buộc, mà hẳn là hai bên đi tới động lực.
Cùng tuyết hạt cơ bản tương phản, A Tầm giờ phút này ảo não không thôi, nàng cảm thấy nàng hiện tại là có điểm thần chí không rõ, cư nhiên sẽ đáp ứng loại này tốn công vô ích sự tình, đến chạy nhanh đi thanh tỉnh thanh tỉnh.
Đứng dậy chuẩn bị đi thời điểm, tuyết hạt cơ bản giữ nàng lại tay.
Tuyết hạt cơ bảnChờ một chút!
TìmCòn có việc nhi?
Tuyết hạt cơ bảnCó, ngươi phía trước dạy ta Thiên Sơn chiết mai tay, ta có thể dạy cho tuyết công tử sao? Ta bảo đảm chỉ có chúng ta hai người biết chuyện này, tuyệt không sẽ làm người khác biết đến.
TìmCó thể là có thể, bất quá hắn tập võ thiên phú cũng không tính hảo, chỉ sợ học không đến Thiên Sơn chiết mai tay tinh túy, tốn thời gian cố sức, còn chưa tất có hiệu quả.
Tuyết hạt cơ bảnCái này ta sẽ nghĩ cách.
TìmKia hành đi, ta không ý kiến.
Tuyết hạt cơ bảnĐa tạ.
Tuyết hạt cơ bảnChuyện thứ hai.
Tuyết hạt cơ bản tiến lên một bước, thăm đầu, làm bộ muốn cùng A Tầm thì thầm, A Tầm có chút cảm thấy lẫn lộn, lấy thực lực của nàng, hơn nữa bọn họ là ở một mảnh trên đất trống, chung quanh có hay không người vừa thấy liền biết, muốn nói gì lặng lẽ lời nói?
Bất quá A Tầm vẫn là thực dung túng tuyết hạt cơ bản, nàng hơi hơi cúi đầu, nghiêng đầu tới gần tuyết hạt cơ bản, đem lỗ tai đưa qua.
Ấm áp hô hấp phất quá vành tai, A Tầm nhíu mày, loại này xa lạ cảm giác làm nàng tim đập có chút gia tốc.
Là hoảng hốt sao? Cảm giác hảo kỳ quái......
Giây tiếp theo, A Tầm chờ tới không phải nhẹ giọng thì thầm, mà là trên má một cái mềm nhẹ hôn.
Yên tĩnh núi rừng trung, trong lúc nhất thời an tĩnh chỉ có đại tuyết rào rạt rơi xuống thanh âm.
Cùng hai năm trước cái kia vừa chạm vào liền tách ra, càng có rất nhiều trả thù thiển hôn không giống nhau, lúc này đây tuyết hạt cơ bản là ấn A Tầm cánh tay, môi dán ở nàng sườn mặt thượng, hồi lâu mới buông ra.
Lui về phía sau phía trước, thanh triệt thiếu niên âm ở A Tầm bên tai nhớ tới.
Tuyết hạt cơ bảnMấy năm nay ta rất nhớ ngươi, là thật sự.
A Tầm ngốc ngốc xoay chuyển đầu, nhìn về phía tuyết hạt cơ bản, liếc mắt một cái đâm tiến đối phương chứa đầy tình yêu trong ánh mắt.
Như vậy ánh mắt, làm A Tầm cảm giác được hoảng hốt.
Nàng chớp chớp mắt, đột nhiên giơ tay điểm ở tuyết hạt cơ bản huyệt vị thượng, sau đó quay đầu liền chạy.
Tuyết hạt cơ bản đứng ở tại chỗ, vẫn duy trì một cái có chút xấu hổ tư thế, có chút bất đắc dĩ rũ xuống mắt.
Này mỗi lần phân biệt đều phải điểm hắn huyệt đạo thói quen có thể hay không sửa sửa a, liền tính hắn nội lực thâm hậu, không sợ vào đông giá lạnh, đứng ở đại tuyết thời gian dài như vậy, tuyết đọng dừng ở trên người cũng không quá thoải mái a!
Hơn nữa...... Kỳ thật hắn rất tưởng cùng A Tầm dịu dàng thắm thiết nói đừng, mà không phải mỗi lần đều chỉ có thể cứng đờ nhìn nàng rời đi, liền câu cáo biệt lời nói đều nói không nên lời.
Bên cạnh trên đất trống nhàn nhã tản bộ nai con nhận thấy được tuyết hạt cơ bản vẫn không nhúc nhích, sôi nổi tò mò thấu lại đây, cắn hắn quần áo xả tới thoát đi, ý đồ làm hắn động lên, xem đến tuyết hạt cơ bản hoảng hốt không thôi.
A Tầm nói không sai, này đó lộc là thật sự quá xuẩn, cùng nhân loại dựa như vậy gần làm gì a! Không sợ bị chộp tới ăn luôn sao? Uy uy uy không cần xả quần a uy!
E17 tuyết hạt cơ bản 44
Vạn Hoa Lâu.
Dùng tên giả áo tím Tư Đồ hồng ngồi ngay ngắn ở bàn biên pha trà, không có dựa theo thế tục lề thói cũ hướng trong trà thêm những cái đó dược liệu cùng gia vị, chỉ là thả lá trà cùng phơi khô cúc hoa.
Lão bản liền ái như vậy uống, Tư Đồ hồng cũng chỉ có thể vâng theo.
Mà nàng lão bản A Tầm, lúc này đang ngồi ở bên cửa sổ thượng, một bên uống rượu một bên nhìn trên đường phố lui tới đám người.
Tư Đồ hồngBà ngoại, trà nấu hảo.
TìmÂn.
Tư Đồ hồngBà ngoại có tâm sự?
TìmNgươi lão khách hàng tới.
A Tầm hỏi một đằng trả lời một nẻo, xoay người nhảy ra ngoài cửa sổ rời đi, Tư Đồ hồng đi vào bên cửa sổ thăm dò ra bên ngoài nhìn thoáng qua, liền thấy cung tử vũ khoác thật dày mao nhung áo choàng, sải bước hướng Vạn Hoa Lâu đi tới.
Tư Đồ hồng như thường lui tới giống nhau tiếp đãi cung tử vũ, đột nhiên nhĩ tiêm nghe được trên đường phố có tiếng vó ngựa, liền lấy cớ quan cửa sổ đi vào bên cửa sổ xuống phía dưới nhìn lại, lại thấy cung thượng giác cưỡi ở cao đầu đại mã thượng, vừa lúc đi ngang qua Vạn Hoa Lâu.
Xem kia phương hướng, tựa hồ là muốn xuất cốc đi.
Trên đỉnh đầu truyền đến rất nhỏ động tĩnh, Tư Đồ đỏ mắt châu đều không có chuyển một chút, như thường đóng cửa sổ, sau đó quay đầu liền ở cung tử vũ nước trà trung hạ dược.
Chỉ chốc lát sau, cung tử vũ liền hôn hôn trầm trầm đã ngủ, Tư Đồ hồng lại cho hắn nghe nghe A Tầm đặc chế mê dược, bảo đảm người vẫn chưa tỉnh lại, lúc này mới mở ra cửa sổ.
Giây tiếp theo, A Tầm xoay người đi vào.
Tư Đồ hồngBà ngoại là tưởng ở chỗ này tiếp đãi khách quý?
TìmÂn.
Tư Đồ hồngDung hồng đi chuẩn bị một vài.
TìmKhông cần, người mau tới rồi, một lần nữa pha trà đó là.
Tư Đồ hồngLà.
Tư Đồ hồng ngoan ngoãn đem trà đỉnh trung trà đảo rớt, một lần nữa thay đổi thủy dựa theo A Tầm thói quen pha trà.
Chỉ chốc lát sau, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, theo sát sau đó đó là "Thịch thịch thịch" ba tiếng tiếng đập cửa.
Tư Đồ hồngMời vào.
Vác đao cung thượng giác đi đến, ánh mắt ở trong phòng dạo qua một vòng, nhìn đến nằm ở cách gian tiểu trên giường đang ngủ ngon lành cung tử vũ khi, trong ánh mắt toát ra vài phần ghét bỏ, sau đó mới chuyển hướng ngồi ở bên cạnh bàn hai người.
Một cái một thân màu tím váy sam, ngồi ở cái bàn mặt bên ưu nhã nấu trà, hẳn là chính là trong lời đồn cung tử vũ cái kia hồng nhan tri kỷ áo tím cô nương, một cái khác một thân màu trắng váy sam, đại mã kim đao ngồi ở cái bàn mặt sau, là hắn từng có quá gặp mặt một lần "Thiên Sơn Đồng Mỗ".
Cung thượng giácNhị vị cô nương cùng nhau xuất hiện, thật đúng là khó tránh khỏi làm giác nghĩ nhiều vài phần.
TìmNgươi tưởng không sai.
Cung thượng giác!!!
Tư Đồ hồng!!!
A Tầm cười cười, tựa hồ cũng không để ý chính mình bại lộ Tư Đồ hồng thân phận sẽ đưa tới cái gì hậu quả, chỉ là chỉ chỉ chính mình đối diện đệm mềm.
TìmThỉnh.
Cung thượng giác sắc mặt phức tạp, đóng cửa đi đến A Tầm đối diện ngồi xuống.
Cung thượng giácCô nương tìm ta không biết là có gì chuyện quan trọng.
Vừa rồi A Tầm cố tình làm ra động tĩnh tới, chính là làm cung thượng giác phát hiện nàng, đây là một loại mịt mờ mời, cung thượng giác phát hiện, cho nên mới ở đội ngũ đi qua Vạn Hoa Lâu lúc sau, tìm cái lấy cớ một mình phản hồi.
TìmHồi lâu không thấy, lời nói lời nói việc nhà không thể sao?
Cung thượng giácLời nói việc nhà? Giang hồ đồn đãi, Thiên Sơn Đồng Mỗ tính cách âm tình bất định, thủ đoạn tàn nhẫn, ý đồ tiến vào Thiên Sơn địa giới người liền không có một cái có thể lưu lại toàn thây, chẳng sợ đối phương chỉ là tới cùng linh thứu cung giao hảo......
Cung thượng giácCô nương cùng ta lời nói việc nhà, đảo thật là làm tại hạ thụ sủng nhược kinh.
A Tầm hừ nhẹ một tiếng, cũng không thèm để ý cung thượng giác vẫn luôn quản chính mình kêu cô nương sự tình, chỉ là có chút bất mãn phun tào:
TìmGiao hảo? Chỉ bằng những cái đó món lòng cũng xứng! Ai không biết bọn họ an cái gì tâm tư!
Mấy năm nay A Tầm một người bảo vệ như vậy nhiều cô nương, kia cao thâm võ học như thế nào không chọc người mơ ước đâu? Những cái đó tâm tư bất chính môn phái liền cố tình tìm bên trong cánh cửa lớn lên ưu tú nhất nam tử tiến vào Thiên Sơn, ý đồ lấy thiết lập quan hệ ngoại giao vì danh, tiếp cận "Thiên Sơn Đồng Mỗ", cho dù là tiếp cận mấy cái linh thứu cung đệ tử cũng đúng, nói không chừng là có thể ban ngày phi thăng đâu!
A Tầm nhất không kiên nhẫn những người này, toàn bộ băm ném ra Thiên Sơn đi, liên tiếp băm vài cái những cái đó lòng mang ý xấu nhân tài an phận xuống dưới.
Thủ đoạn ngoan độc thì thế nào? Nàng thủ hạ những cái đó các cô nương có chút là bị lừa bán đi thanh lâu, bị nàng cứu ra sau mang về linh thứu cung, cả đời chưa thấy qua nam nhân, tâm tư thập phần đơn thuần, nếu là nàng thủ đoạn không ngoan độc một chút, võ công phương thuốc mất đi đều là việc nhỏ, dù sao nàng Tiêu Dao Phái nội tình thâm hậu, không kém kia một chút, nhưng nếu là bị lừa thân lừa tâm làm sao bây giờ?
A Tầm cũng không giống nàng sư phụ giống nhau như vậy cực đoan, nếu là thật sự gặp phải cái hảo nam nhân nàng cũng liền không nói cái gì, những cái đó dưa vẹo táo nứt tâm tư xấu xa, còn nghĩ đến tiếp cận nhà nàng cải thìa? Nghĩ đến mỹ a!
E17 tuyết hạt cơ bản 45
A Tầm cũng không kia kiên nhẫn cùng cung thượng giác giải thích nhiều như vậy, nàng đối cung thượng giác có điểm hảo cảm, cũng giới hạn trong cung thượng giác cũng từng đối nàng phát tán quá thiện ý, nhiều đã không có.
Lúc này đây nàng ngăn lại cung thượng giác, là có chính sự muốn nói.
TìmCung nhị, ngươi đối đương kim võ lâm có ý kiến gì không?
Cung thượng giác...... Lược hiện bình tĩnh.
TìmNga?
Cung thượng giácHai năm trước, võ lâm bị vô phong giảo đến chướng khí mù mịt, cô nương ở vô phong đại náo một hồi lúc sau, vô phong nguyên khí đại thương, mấy năm nay đều ở nghỉ ngơi lấy lại sức, trên giang hồ lược hiện bình tĩnh, nhưng loại này bình tĩnh càng như là bão táp trước yên lặng.
Cung thượng giácVô phong sẽ không bởi vì điểm này đả kích liền chưa gượng dậy nổi.
A Tầm câu môi cười nhạt, vô phong đích xác sẽ không, nhưng là điểm trúc sẽ.
TìmĐưa ngươi một cái tình báo, vô phong là Hoàng Thượng âm thầm bồi dưỡng đao.
Cung thượng giác!!!
TìmHoàng Thượng này cử ý gì, ta tưởng cung nhị tiên sinh hẳn là minh bạch.
Cung thượng giác trầm khuôn mặt gật gật đầu, trong lòng một mảnh bi thương.
Hoàng quyền dưới, cửa cung lại tính cái gì đâu? Hiện tại Hoàng Thượng không có tìm bọn họ cưỡng bức vô lượng lưu hỏa, cũng bất quá là bởi vì đây là cửa cung bảo hộ hơn trăm năm đồ vật, nhưng bọn họ cửa cung thủ, lại há là một cái vô lượng lưu hỏa a!
TìmKế tiếp, mới là ta lần này mời cung nhị tiên sinh tới đây chân chính muốn hỏi nói.
TìmCung nhị tiên sinh, ngươi muốn làm hoàng đế sao?
*****
Sau nửa đêm, cửa cung sáng lên đèn đỏ cảnh giới, có màu trắng thiên đèn chậm rãi thăng lên trời cao, cung thượng giác cùng cung tử vũ theo tiến đến thỉnh người hoàng ngọc thị vệ cùng nhau phản hồi cửa cung, A Tầm ngồi ở Vạn Hoa Lâu trên nóc nhà, một bên uống rượu một bên nhìn những cái đó thiên đèn.
Cửa cung bên trong tựa hồ cũng không thế nào bình tĩnh, cung thượng giác chưa chắc chính là tốt nhất người được chọn, bất quá hiện tại nàng một chốc, cũng tìm không ra một cái so cung thượng giác càng thích hợp.
Tính, thả trước nhìn xem đi, nếu cung thượng giác có thể xử lý tốt cửa cung sự tình, nàng kế hoạch liền tiếp tục, nếu không thể...... Vậy chỉ có thể làm phiền hàn quạ tứ lại tìm xem nhìn.
A Tầm không có lại đi cửa cung, chỉ là ở áo tím nơi này ở, chờ đợi kết quả cuối cùng, này nhất đẳng liền chờ tới rồi thượng nguyên tết hoa đăng.
Thượng nguyên tết hoa đăng, ở cũ trần sơn cốc là một năm trung nhất long trọng ngày hội, trên đường phố đầu người kích động, hoan thanh tiếu ngữ không ngừng, các loại hoa đăng rực rỡ muôn màu, chiếu sáng toàn bộ trấn nhỏ.
A Tầm đối những cái đó đố đèn vẫn là rất cảm thấy hứng thú, liền ngụy trang thành một người bình thường, chạy tới đoán đố đèn sạp thượng đi chơi, từ đầu đoán được đuôi, cũng không đem mộc tiên bắt lấy tới, chỉ là đứng ở hoa đăng phía dưới xem mộc tiên thượng câu đố, đoán được liền thay cho một cái.
Dù sao nàng mục đích cũng không phải hoa đăng, này đó hoa đăng ở nàng xem ra, tất cả đều là công nghệ thô ráp hàng rẻ tiền, nàng một chút cũng không nghĩ muốn.
Đoán xong rồi đố đèn chuẩn bị rời đi thời điểm, A Tầm thấy được sóng vai đi tới cung tử vũ cùng vân vì sam.
A Tầm kinh ngạc dừng lại bước chân, vân vì sam nhìn đến A Tầm cũng thực kinh ngạc, hai người đều ngây ngẩn cả người.
TìmVân vì sam? Ngươi như thế nào......
Vân vì samTỷ tỷ, ngươi như thế nào ở chỗ này?
Cung tử vũNàng chính là ngươi đã nói thực hung tỷ tỷ a? Nhìn không hung a......
A Tầm lông mày một chọn, xem vân vì sam có chút dáng vẻ khẩn trương, theo nàng nói đi xuống.
TìmNghe nói này cũ trần sơn cốc thượng nguyên tết hoa đăng rất có ý tứ, liền tới nhìn xem.
Vân vì sam rũ mắt cười, chuyển hướng cung tử vũ.
Vân vì samVũ công tử, ta cùng tỷ tỷ hồi lâu không thấy......
Cung tử vũNga, ta hiểu, các ngươi liêu đi, ta đi cho ngươi mua phía trước cái kia sạp đường hồ lô.
Cung tử vũ hướng A Tầm gật đầu thăm hỏi sau xoay người rời đi, A Tầm chắp tay sau lưng, dạo bước đi vào vân vì sam trước mặt.
TìmThực hung tỷ tỷ?
Vân vì samKhụ khụ...... Chính là biên lời nói dối lừa hắn thời điểm thuận miệng vừa nói đồ vật, A Tầm không cần để ý.
TìmHừ!
TìmNgươi như thế nào cùng cung tử vũ tiến đến cùng đi? Ta còn tưởng rằng ngươi đã sớm lạc tuyển rời đi cửa cung đâu.
Vân vì samTa bị lựa chọn, hiện tại thành cung tử vũ tân nương.
Tìm...... Ngươi sẽ không thật sự phải gả cho hắn đi!
Vân vì samHẳn là sẽ không.
Vân vì sam lắc lắc đầu, quay đầu nhìn về phía vừa rồi cung tử vũ rời đi phương hướng, ngữ điệu bình tĩnh.
Vân vì samTa lưu lại, chỉ là muốn biết một sự kiện, cung tử vũ chỉ là ta lựa chọn có thể làm ta lưu lại công cụ thôi.
TìmNgươi muốn biết cái gì?
Vân vì samTiến vào cửa cung sau không lâu, chim sơn ca liền lặng lẽ tới gặp ta, nàng nói cửa cung bên trong có người muốn lợi dụng nàng, ta có chút lo lắng, liền tưởng lưu lại điều tra rõ.
TìmLợi dụng nàng? Lợi dụng nàng làm gì?
Vân vì samSát cửa cung chấp nhận!
E17 tuyết hạt cơ bản 46
Loại sự tình này không thích hợp ở trên đường cái nói, A Tầm trực tiếp mang theo vân vì sam vào Vạn Hoa Lâu.
Vẫn là Tư Đồ hồng phòng, A Tầm lôi kéo vân vì sam ngồi xuống, phất tay ý bảo Tư Đồ hồng pha trà, sau đó mới hỏi nói:
TìmChuyện gì xảy ra? Ta nghe nói nàng ở cửa cung là bị hạn chế tự do, nàng như thế nào bị người uy hiếp? Hiện tại chim sơn ca lại có thể làm được cái gì?
Vân vì sam nhìn thoáng qua Tư Đồ hồng, Tư Đồ hồng đối với A Tầm ngoan ngoãn, đối với người khác cũng sẽ không, âm trắc trắc cười thiếu chút nữa cấp vân vì sam dọa ra bóng ma tâm lý.
Bất quá ở A Tầm bên người hai năm, vân vì sam cũng là có điểm tiến bộ, lấy lại bình tĩnh sau liền ưỡn ngực ngẩng đầu, chút nào không đem Tư Đồ hồng để vào mắt.
Đây là nàng ở A Tầm trên người được đến tự tin.
Vân vì samChim sơn ca nói, nàng đầu tiên là thu được ngươi cho nàng lưu thư tín, biết được ta sẽ lần này tiến vào cửa cung tân nương lúc sau, sáng sớm hôm sau liền phát hiện đệ nhị phong thư, viết thư người ta nói đã biết ta tồn tại, uy hiếp chim sơn ca trợ hắn giết cửa cung chấp nhận, nếu không liền tố giác ta, làm ta không chết tử tế được.
Vân vì samCửa cung nguyện ý lưu lại chim sơn ca, là bởi vì nguyệt công tử cực lực khẩn cầu, nhưng lại chưa chắc sẽ bao dung ta, chim sơn ca suýt nữa liền dao động.
TìmNói như vậy chim sơn ca không có động thủ? Nhưng cửa cung chấp nhận vẫn là đã chết.
Vân vì samĐây cũng là ta nghi hoặc địa phương, viết thư người yêu cầu chim sơn ca âm thầm ở muốn đưa đi trưng cung dược liệu trung hạ khác dược, chim sơn ca vẫn chưa động thủ, còn đem những cái đó dược đưa cho nguyệt công tử xem, nguyệt công tử đã đem chuyện này đăng báo cấp chấp nhận, nhưng chấp nhận cùng thiếu chủ vẫn là bị giết.
Vân vì samTa cảm thấy chuyện này có kỳ quặc, mới mượn cung tử vũ lưu tại cửa cung, bảo hộ chim sơn ca an toàn, cũng điều tra rõ chuyện này, miễn cho nàng tái ngộ đến cùng loại sự tình.
TìmHành đi, chuyện này chính ngươi nhìn làm.
TìmGặp được xử lý không được sự tình, liền đến sau núi tìm tuyết hạt cơ bản, hoặc là tới nơi này tìm ta cùng nàng cũng đúng.
A Tầm ánh mắt hướng Tư Đồ hồng bên kia chọn một chút, Tư Đồ hồng lập tức cúi đầu hẳn là, vân vì sam nhìn Tư Đồ hồng liếc mắt một cái, đột nhiên đứng dậy đi đến A Tầm bên người, dán nàng ngồi xuống, đôi tay ôm nàng chống ở trên mặt đất cánh tay.
A Tầm không thích ngồi quỳ, linh thứu cung bày biện đều là cao ghế dựa, bên ngoài không có người cho nàng chuẩn bị như vậy ghế dựa, nàng đi học nam nhân phóng đãng không kềm chế được tư thế tùy ý ngồi, dù sao trọng điểm là nàng thoải mái, đẹp hay không đẹp không quan trọng, như vậy tư thế vừa lúc cho vân vì sam cơ hội, làm nàng có thể chim nhỏ nép vào người dựa vào A Tầm trên vai.
Vân vì samA Tầm, cửa cung rất nguy hiểm, ta còn phát hiện, cung tử vũ bên người có người, tựa hồ là vô phong 20 năm trước đánh vào cửa cung thám tử, hơn nữa cái kia thượng quan thiển cũng ở cửa cung, nàng cũng ở tìm ta phiền toái, ta sợ quá a!
Tìm......
A Tầm một lời khó nói hết nhìn vân vì sam, giơ tay dùng sức chọc chọc cái trán của nàng.
TìmNgươi này đều cùng ai học!
Vân vì samGần nhất đuổi kịp quan thiển tiếp xúc tương đối nhiều, nàng tựa hồ ở tìm hiểu A Tầm tin tức của ngươi.
TìmTìm hiểu liền tìm hiểu đi thôi.
Vân vì samCửa cung cũng đang âm thầm lưu ý tin tức của ngươi, trưng cung cung xa trưng nghe nói ngươi cho hắn ca một viên chữa thương thánh dược, đã bị khơi dậy hiếu thắng tâm, mấy năm nay vẫn luôn muốn làm ra hiệu quả càng tốt dược tới.
TìmHắn nếu có thể làm ra tới, ta nhưng thật ra không ngại đi gặp hắn.
Vân vì samA Tầm, bọn họ ở ngươi trong mắt đều không đáng giá nhắc tới, nhưng ở trong mắt ta......
Vân vì sam nói, còn ái kiều ở A Tầm đầu vai cọ cọ, cái này làm cho A Tầm biểu tình càng thêm một lời khó nói hết.
Bên cạnh Tư Đồ hồng đã sợ ngây người! Nàng nguyên bản còn tưởng rằng, cái này bị "Thiên Sơn Đồng Mỗ" mang về tới nữ tử, chỉ là nàng xếp vào ở nơi khác nhãn tuyến, như thế nào hiện tại xem ra, tựa hồ cũng không phải như vậy a!
TìmNgươi đang sợ cái gì? Dạy ngươi hai năm, ngươi hiện tại võ công liền tính đối thượng cung thượng giác đều không giả, hoảng thành như vậy giống bộ dáng gì!
A Tầm nhíu mày răn dạy, vân vì sam lập tức phồng lên gương mặt rũ đầu, một bộ ủy khuất nhưng nghe lời nói đáng thương bộ dáng.
A Tầm kế tiếp nói lập tức nói không nên lời, chỉ có thể thập phần không kiên nhẫn quay đầu đi, giơ tay ném ra hai cái ngón cái lớn nhỏ bình nhỏ.
TìmMàu vàng chính là độc dược, màu xanh lục chữa thương, độc dược ta đã dạy ngươi dùng như thế nào.
Vân vì sam tiếp nhận dược bình, cũng không thèm nhìn tới cất vào trong lòng ngực thu hảo, sau đó đôi tay ôm A Tầm cánh tay, cả người cọ đến trên người nàng xoắn đến xoắn đi làm nũng, A Tầm đầy mặt ghét bỏ, lại cũng không có đẩy ra nàng.
Tư Đồ hồng cả người đều sợ ngây người, thuộc về là tam quan vỡ vụn trọng tổ cái loại này.
Từ A Tầm đem nàng đánh phục lúc sau, Tư Đồ hồng đối đãi A Tầm tựa như trước kia đối đãi vô phong thủ lĩnh điểm trúc giống nhau, cung cung kính kính, tôn thờ, đây là nàng đối với cường giả tôn kính và phục tùng.
Nàng chưa bao giờ nghĩ tới, thủ đoạn độc ác "Thiên Sơn Đồng Mỗ", cư nhiên còn có như vậy một mặt! Thật con mẹ nó sống lâu thấy a!
Vân vì sam nhìn đến Tư Đồ hồng khiếp sợ biểu tình, đem mặt vùi vào A Tầm hõm vai, không cho người nhìn đến nàng ám sảng biểu tình.
Không thể không nói, thượng quan thiển chiêu số vẫn là dùng tốt, hiệu quả thực hảo sao!
( lão gia tử giả thiết, đồng mỗ có thể đem mai lan trúc cúc tứ tỷ muội dưỡng thành như vậy tươi đẹp tính tình, A Tầm kế thừa đồng mỗ y bát, tự nhiên cũng có thể cấp vân vì sam tự tin, nàng không hề khát cầu cung tử vũ cho nàng thiên vị, đối đãi cung tử vũ liền sẽ khách quan lý tính rất nhiều )
E17 tuyết hạt cơ bản 47
Vân vì sam là cùng cung tử vũ cùng nhau tới, tách ra một lát liền được rồi, tách ra lâu lắm nói, cung tử vũ tâm tính thuần thiện sẽ không nói cái gì, cửa cung những người khác liền không nhất định, cho nên vân vì sam lại một lát liền đi rồi.
Nàng rời đi thời điểm, A Tầm ở nàng phía sau nhàn nhạt mở miệng:
TìmNgươi eo bài có cầu cứu tên lệnh, nên dùng liền dùng, ta gần nhất mấy tháng đều sẽ ở chỗ này.
Vân vì sam cười nhạt đồng ý, trong lòng tràn đầy an tâm.
Các nàng này đó vô phong ra tới cô nương, ở vô phong học được chuyện thứ nhất là từ bỏ chính mình, bởi vì sát thủ trong mắt chỉ có nhiệm vụ, chính mình cũng bất quá là hoàn thành nhiệm vụ một kiện công cụ, nhưng đi vào linh thứu cung sau, A Tầm dạy cho các nàng chuyện thứ nhất, chính là muốn ái chính mình.
Hoàn toàn tương phản giáo dục lý niệm, A Tầm cả ngày đối với các nàng hùng hùng hổ hổ, thái độ so vô phong những cái đó hàn quạ nhóm cũng kém không đến chạy đi đâu, nhưng các cô nương lại ở A Tầm nơi này, được đến cùng thế giới là địch tự tin.
Vân vì sam rời đi Vạn Hoa Lâu, trở lại vừa rồi cùng cung tử vũ phân biệt địa phương, đối phương đã chờ ở nơi đó, trong tay còn giơ hai căn đường hồ lô.
Cung tử vũAi? Tỷ tỷ ngươi đi rồi sao? Ta còn cho nàng cũng mua một cây đâu.
Vân vì samTỷ tỷ nàng cũng không ăn này đó tiểu hài tử mới thích đồ vật.
Điểm này linh thứu cung bọn tỷ muội đều biết, lại không biết là vì cái gì, trên thế giới này, đại khái cũng chỉ có tuyết hạt cơ bản mới có thể đoán được, A Tầm vì cái gì không thích ăn tiểu hài tử mới thích đồ vật.
Đương hơn hai mươi năm tiểu hài tử, nàng thật sự thực kháng cự tiểu hài tử.
Cung tử vũKia hảo bá, kia này một cây cũng cho ngươi đi.
Cung tử vũ đem hai căn đường hồ lô đều đưa cho vân vì sam, vân vì sam giơ hai căn đường hồ lô, ăn đến cười mị mắt, lại cùng cung tử vũ đi địa phương khác chơi trong chốc lát, lúc này mới trở lại cửa cung.
Vân vì sam còn chưa đi tiến chính mình phòng, liền nhận thấy được trong phòng có người, nàng thần sắc như thường đi vào đi, trong tay cũng đã nắm một viên nho nhỏ thuốc viên.
Mở cửa, đóng cửa.
Thượng quan thiểnThượng nguyên tết hoa đăng, nắm tay đồng du, tình chàng ý thiếp, tiện sát người khác a.
Vân vì sam nhìn về phía mặt bên bày biện La Hán giường, thượng quan thiển xiêu xiêu vẹo vẹo không hình tượng ngồi ở mặt trên, khuôn mặt vẫn như cũ mỹ diễm, lại nhiều vài phần tiều tụy cùng cố chấp.
Ở cửa cung mấy năm nay, nàng quá đến cũng không tốt.
Vân vì sam sân vắng tản bộ đi qua đi, ánh mắt tùy ý đảo qua chính mình phòng, sắp tới đem ngồi xuống là lúc, đột nhiên ra tay công hướng về phía trước quan thiển.
Thượng quan thiển cả kinh, vội vàng bứt ra lui về phía sau, lại vẫn là bị vân vì sam một chưởng chụp ở trên cánh tay.
Chỉ một chiêu, khiến cho thượng quan thiển toàn bộ cánh tay không có tri giác.
Thượng quan thiểnNgươi điên rồi! Ta là mị, ngươi chỉ là cái si!
Vân vì samThượng quan thiển, ngươi đầu óc nếu là dừng ở vô phong ta có thể giúp ngươi đi tìm xem.
Vân vì samSi? Mị? Ngươi ta hai năm trước liền rời đi vô phong, còn muốn dùng vô phong kia bộ tới áp ta? Mộng không tỉnh đi!
Thượng quan thiển một đôi mắt đẹp tràn ngập lửa giận, hô hấp đều có chút không thoải mái.
Nàng không cam lòng! Lúc trước rời đi vô phong trên đường, vân vì sam còn có chút vâng vâng dạ dạ lấy lòng "Thiên Sơn Đồng Mỗ", khi đó hai người đối lập, rõ ràng là thượng quan thiển càng hoạt bát tươi đẹp một ít.
Nhưng hai năm qua đi, thượng quan thiển càng thêm tối tăm, ngược lại là vân vì sam, biến thành hiện giờ này phó miệng lưỡi sắc bén bộ dáng, võ công cũng tinh tiến không ít, làm thượng quan thiển đều có chút thấy không rõ nàng sâu cạn.
Vì báo thù, thượng quan thiển lựa chọn cùng cung thượng giác đi vào cửa cung, nàng xác rất có thủ đoạn, không bao lâu liền bắt lấy cung thượng giác, đáng tiếc nàng trước sau mang theo mục đích cùng tính kế, cung thượng giác cũng không phải thật sự xuẩn, hắn tự nhiên nhìn ra thượng quan thiển tính kế, liền cũng có điều giữ lại, trước sau không muốn cấp thượng quan thiển một cái hứa hẹn.
Hai người đều đối với đối phương động tâm, lại đều không muốn đối với đối phương hoàn toàn mở rộng cửa lòng, tuần hoàn ác tính dưới, ban đầu tình yêu đều mau bị bọn họ ma không có.
Thượng quan thiển muốn dùng thủ đoạn được đến cung thượng giác tâm, cung thượng giác cho, rồi lại bởi vì nhìn ra thủ đoạn của nàng, cho tâm cũng không muốn nói cho nàng, chỉ cùng nàng chơi đoán chữ, hai năm qua đi, thượng quan thiển báo thù đại kế là một chút tiến triển đều không có, ngược lại làm nàng chính mình càng ngày càng cố chấp.
Vân vì samNhìn cái gì mà nhìn! Lại xem lão nương liền ta móc hai tròng mắt của ngươi ra!
E17 tuyết hạt cơ bản 48
Thượng quan thiểnĐào ta đôi mắt? Ngươi cũng không sợ cửa cung đem ngươi bắt lại, ta hiện tại chính là chấp nhận phu nhân!
Thượng quan thiển hai năm trước gả cho cung thượng giác, vân vì sam lại là mới vừa tới, bởi vì cung tử vũ để tang, liền hôn lễ đều còn không có cử hành, vân vì sam hiện tại chỉ là cái không danh không phận tùy hầu thôi.
Ở thượng quan thiển trong mắt, vân vì sam các mặt đều không có cùng chính mình kêu gào tư bản!
Nhưng cố tình, cái này huyên náo hôm nay vân vì sam còn liền kêu!
Vân vì sam cười lạnh một tiếng, bay nhanh ra tay, ba lượng hạ liền từ phía sau bóp lấy thượng quan thiển yết hầu, một chân đá thượng nàng đầu gối, đem nàng áp quỳ trên mặt đất.
Vân vì samChấp nhận phu nhân thì thế nào? Ngươi cho rằng ta sẽ sợ sao?
Vân vì sam dán ở thượng quan thiển bên tai nhẹ giọng nói, phảng phất ác ma nói nhỏ, nhè nhẹ từng đợt từng đợt hàn khí từ thượng quan thiển nách tai làn da chui vào trong thân thể, dần dần lan tràn đến khắp người.
Thượng quan thiểnNgươi muốn làm gì!
Vân vì samTa không nghĩ làm gì.
Vân vì sam nửa ôm thượng quan thiển, ngón tay đẩy ra nàng trước ngực vạt áo, hơi lạnh đầu ngón tay chạm đến nàng ngực làn da.
Vân vì samThiên Sơn Đồng Mỗ thành danh tuyệt kỹ sinh tử phù, đánh vào nhân thể sau là cái cái gì hiệu quả, ngươi hẳn là nghe nói qua đi.
Vân vì samTa đi theo bên người nàng hai năm, ngươi đoán...... Ta có hay không học được đâu?
Thượng quan thiển còn tưởng mạnh miệng, nàng là chấp nhận phu nhân, cung thượng giác sẽ không mặc kệ nàng, nhưng nàng lời nói còn chưa nói xuất khẩu, liền thấy vân vì sam lại lấy ra một cái nho nhỏ thuốc viên.
Vân vì samNgoại giới chỉ biết sinh tử phù, nhưng kỳ thật, bà ngoại còn có rất nhiều bảo bối, tỷ như cái này, đoạn gân hủ cốt hoàn, ăn vào lúc sau chỉ cần ta thúc giục nội lực, ban đầu là kinh mạch, ngươi kinh mạch liền sẽ tất cả đứt gãy, rốt cuộc không dùng được nửa phần sức lực, liền nói chuyện đều làm không được, thậm chí chớp mắt đều là xa xỉ, chậm rãi liền đến phiên xương cốt, toàn thân xương cốt phảng phất bị ăn mòn giống nhau, hóa thành nước mủ, vô pháp chống đỡ thân thể của ngươi, khi đó thân thể của ngươi liền sẽ biến thành một cái túi tử giống nhau, trang ngươi huyết nhục, lại mềm như bông, chỉ có thể dựa vào người khác kéo đi.
Vân vì samCố tình, ngươi còn không chết được, chỉ có thể trơ mắt nhìn chính mình biến thành như vậy, kêu cũng kêu không ra, liền xin tha tìm chết đều làm không được.
Vân vì samNgươi cảm thấy này dược thế nào?
Thượng quan thiểnTa......
Thượng quan thiển mới vừa nói ra một chữ, vân vì sam liền tay mắt lanh lẹ đem dược nhét vào nàng trong miệng, sau đó nhéo nàng cằm, mạnh mẽ làm nàng nuốt đi xuống, lúc này mới buông ra nàng lui về phía sau hai bước, vỗ vỗ tay ngồi xuống.
Vân vì samNày viên dược, liền tính là đối với ngươi loạn phiên ta phòng đáp lễ, lại có lần sau, ta liền trực tiếp thúc giục nội lực!
Vân vì samNgươi nếu là tưởng nói cho cung thượng giác, làm hắn tới bắt ta, cứ việc đi đó là, nàng lại không phải không biết ta thân phận, hai năm trước liền gặp qua.
Thượng quan thiểnCung thượng giác là biết thân phận của ngươi, nhưng các trưởng lão còn không biết, nếu là các trưởng lão biết, ngươi này mệnh nhất định phải lưu tại cửa cung!
Vân vì samNgu xuẩn, ngươi cảm thấy ta hôm nay cùng ngươi ngạnh cương tự tin đến từ chỗ nào?
Thượng quan thiển biến sắc, ánh mắt cảnh giác nhìn về phía bốn phía.
Thượng quan thiểnKhông có khả năng, nơi này là cửa cung!
Vân vì samXuy...... Cửa cung? Hai năm trước vô phong đại bản doanh bà ngoại đều quay lại tự nhiên, đừng nói một cái khuất khuất cửa cung.
Thượng quan thiển oán hận nhìn vân vì sam, nhưng hiện tại mạng nhỏ niết ở ở trong tay người khác, nàng không thể không nhẫn nại.
Thượng quan thiểnMuội muội nói nơi nào lời nói, ta......
Vân vì samThiếu tới!
Vân vì sam đánh gãy thượng quan thiển trà nghệ lên tiếng, học A Tầm bộ dáng xoa chân đại mã kim đao ngồi, thập phần có khí thế.
Vân vì samTa chỉ có muội muội, tỷ tỷ ta cũng chỉ nhận một người, ngươi tính cái gì tới cùng ta xưng tỷ tỷ muội muội?
Thượng quan thiển hận đến nha đều phải cắn, lại vẫn là không thể không cố nén tức giận cúi đầu xin lỗi.
Thượng quan thiểnThực xin lỗi, hôm nay ta không nên không trải qua ngươi đồng ý, tự mình phiên ngươi đồ vật.
Vân vì samCòn có đâu?
Thượng quan thiểnCòn có cái gì!
Vân vì samHơn phân nửa đêm trộm tránh ở ta trong phòng, mưu đồ gây rối?
Thượng quan thiểnTa tới chỉ là có việc muốn tìm ngươi thương nghị!
Vân vì samThương nghị? Chấp nhận phu nhân còn sẽ có việc muốn tìm ta một cái vũ cung tùy hầu thương nghị?
Vân vì sam cười lạnh, thượng quan thiển mím môi, ở nàng mới vừa rồi vị trí ngồi xuống dưới.
Thượng quan thiểnTa tưởng cùng ngươi làm giao dịch.
E17 tuyết hạt cơ bản 49
Biết thượng quan thiển có việc cầu chính mình, vân vì sam càng thêm có nắm chắc, cằm đều không tự giác nâng lên.
Vân vì samNói nói xem.
Thượng quan thiểnThiên Sơn Đồng Mỗ phái ngươi tới cửa cung, chắc là đối cửa cung có cái gì ý tưởng, ta có thể giúp ngươi, điều kiện là ngươi thuyết phục Thiên Sơn Đồng Mỗ, giết chết điểm trúc!
Vân vì sam ánh mắt một lệ, thanh âm nghiêm túc rất nhiều.
Vân vì samNgươi biết ngươi đang nói cái gì sao!
Thượng quan thiểnTa biết!
Thượng quan thiển ánh mắt nảy sinh ác độc, phối hợp vừa rồi bị vân vì sam chế trụ khi lộng loạn tóc cùng trên trán mồ hôi lạnh, phảng phất bị ác quỷ thượng thân giống nhau, nhìn thập phần đáng sợ.
Thượng quan thiểnTa nguyên bản cho rằng thuyết phục Thiên Sơn Đồng Mỗ quá khó khăn, còn không bằng tới cửa cung, làm đến vô lượng lưu hỏa, sau đó chính mình động thủ, chính là...... Ta chờ không được! Điểm trúc diệt ta toàn tộc, sấn ta bị thương mất trí nhớ đem ta mang về vô phong, mưu toan đem ta huấn luyện thành nàng thủ hạ một cây đao, thù này ta cần thiết muốn báo!
Vân vì samVì báo thù, ngươi liền phải đem ngươi hiện tại có được đồ vật hiến tế rớt sao?
Thượng quan thiểnHiện tại có được? Ta hiện tại có được cái gì? Ta cái gì đều không có!
Thượng quan thiển gầm nhẹ, rất có vài phần cuồng loạn, vân vì sam lại rất bình tĩnh, từ thượng quan giải thích dễ hiểu ra nàng trao đổi điều kiện bắt đầu, vân vì sam liền vẫn luôn là như thế này bình tĩnh đến lạnh nhạt biểu tình.
Hồi lâu lúc sau, vân vì sam mới nhàn nhạt mở miệng:
Vân vì samThượng quan thiển, ngươi thật là cái người nhát gan.
Vân vì sam lý giải thượng quan thiển ở vô phong trung thật cẩn thận che giấu chính mình hết thảy, chỉ vì tìm được cơ hội báo thù, khắp nơi đều là địch nhân hoàn cảnh dưỡng thành nàng như bây giờ tính tình, nàng tự giác chính mình thực thanh tỉnh, trong mắt mục tiêu chưa bao giờ biến quá, nhưng kỳ thật, nàng bất quá là ở quy định phạm vi hoạt động thôi.
Nàng nhìn không thấy nàng hiện tại có được cung thượng giác ái, nhìn không thấy cung thượng giác đối nàng giữ gìn cùng dung túng, nhìn không thấy nàng khoảng cách thành công báo thù, đạt được hạnh phúc, cũng chỉ kém một bước mà thôi.
Cung thượng giác rõ ràng đã muốn chạy tới nàng trước mặt, chỉ cần nàng lại bán ra một bước, là có thể đạt thành sở hữu tâm nguyện, nhưng nàng cố tình bị lá che mắt, cái gì đều nhìn không thấy.
Thượng quan thiển hít sâu một hơi, tận lực làm chính mình biểu tình bình thường lên.
Thượng quan thiểnNgươi chỉ cần nói, điều kiện này ngươi đáp ứng, vẫn là không đáp ứng.
Vân vì samNếu muốn hợp tác, có chuyện ngươi vẫn là cùng ta nói thật cho thỏa đáng.
Thượng quan thiển nhìn vân vì sam, không tiếng động cam chịu nàng có thể tiếp tục hỏi đi xuống, vân vì sam mím môi, bình phục một chút tâm tình mới hỏi nói:
Vân vì samLão chấp nhận cùng thiếu chủ chi tử, cùng ngươi có quan hệ sao?
Thượng quan thiểnTa chỉ là ở đi trưng cung tìm xa trưng đệ đệ thời điểm, thuận tiện đổi đi muốn đưa đi vũ cung bách thảo tụy mà thôi, động thủ không phải ta.
Vân vì samCùng ngươi hợp tác người kia, là ai.
Thượng quan thiển...... Nguyên lai ngươi đối cái này cảm thấy hứng thú? Giúp ta giết điểm trúc, ta liền nói cho ngươi!
Vân vì sam nhấc lên mí mắt nhìn thượng quan thiển, ánh mắt vô bi vô hỉ, một lát sau, nàng vẫy vẫy ống tay áo, thanh lãnh thanh âm vang lên:
Vân vì samMời trở về đi.
Thượng quan thiểnNgươi có ý tứ gì!
Vân vì samTa không phải bất luận kẻ nào phái tới, ta đối cửa cung không có hứng thú, bà ngoại càng không có.
Vân vì sam xoa xoa chính mình quần áo, ngữ điệu lạnh băng:
Vân vì samThượng quan cô nương, mời trở về đi, ta cùng ngươi không phải một đường người.
Thượng quan thiểnKhông có hứng thú? Ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng sao!
Vân vì samThượng quan thiển, cuối cùng nhắc nhở ngươi một câu, không cần mua dây buộc mình.
Thượng quan thiểnVân vì sam!
Vân vì samLại không đi, ta liền kêu người.
Thượng quan thiển tức giận đến ngực trên dưới phập phồng, nàng gắt gao nhìn chằm chằm vân vì sam, ánh mắt phảng phất muốn ăn thịt người, một lát sau mới phất tay áo rời đi, phiên cửa sổ ra nhà ở.
Vân vì sam rũ mắt, ngón tay dính chút nước trà, ở trên bàn viết xuống hai chữ.
Một cái "Nhận" tự, một cái "Thiếu" tự.
Nàng nhìn chằm chằm này hai chữ nhìn trong chốc lát, hủy diệt "Nhận" tự, sau đó nhìn cái kia "Thiếu" tự, giữa mày chậm rãi nhăn lại, tựa hồ là gặp được cái gì nan đề, do dự hồi lâu lúc sau mới thử thăm dò lại dính chút nước trà, ở "Thiếu" tự phía dưới viết ba cái chữ nhỏ.
Tước, thiển, sương mù.
E17 tuyết hạt cơ bản 50
Cửa cung lão chấp nhận cùng thiếu chủ cùng ngộ hại, khởi động vắng họp kế thừa chế, cung thượng giác vừa lúc còn chưa rời đi cũ trần sơn cốc, khẩn cấp bị triệu hồi tới kế thừa chấp nhận chi vị, cung tử vũ cảm thấy lão chấp nhận cùng thiếu chủ chết cùng trưng cung cùng giác cung thoát không được can hệ, chính mình tra xét một thời gian, cái gì cũng chưa điều tra ra.
Kim phồn đề nghị cung tử vũ có thể đi sấm sau núi tam vực thí luyện, được đến kế thừa chấp nhận chi vị tư cách, thuận tiện cũng có thể làm chính mình được đến rèn luyện, biết càng nhiều cửa cung sự tình, sau đó lại tưởng điều tra sự tình, tổng so hiện tại ruồi nhặng không đầu giống nhau muốn hảo.
Thượng nguyên tết hoa đăng thời điểm, cung tử vũ đã thông qua đệ nhất vực thí luyện, vân vì sam cũng nhận thức tuyết hạt cơ bản cùng tuyết công tử, ngày hội lúc sau cung tử vũ liền phải chuẩn bị đi đệ nhị vực.
Cung tử vũ hiện tại đối vân vì sam tình yêu chính nùng, một lát đều không muốn cùng nàng tách ra, tự nhiên là mang nàng cùng đi, này vừa lúc cho vân vì sam cơ hội.
Sau núi Nguyệt Cung, vân vì sam cùng cung tử vũ gặp được nguyệt công tử, nguyệt công tử chuyện thứ nhất chính là cấp vân vì sam uy độc dược, sau đó làm cung tử vũ chính mình nghiên cứu chế tạo ra giải dược, cung tử vũ gấp đến độ không được, lập tức đi phiên Nguyệt Cung trân quý điển tịch, muốn tìm ra giải độc phương pháp, vân vì sam lại là không hoảng hốt.
Chim sơn ca ở cửa cung là phải bị hạn chế tự do thân thể, nàng không thể rời đi Nguyệt Cung, phía trước lại ở nguyệt công tử yểm hộ hạ, trộm đi trước trước sơn nữ khách viện lạc, thấy vân vì sam một mặt, vân vì sam là gặp qua nguyệt công tử, nàng tin tưởng nguyệt công tử sẽ không muốn nàng tánh mạng.
Hơn nữa nàng có A Tầm cấp dược, thật đúng là không sợ nguyệt công tử dược.
Thấy cung tử vũ thực mau liền đắm chìm ở thư tịch bên trong, vân vì sam lấy cớ cấp cung tử vũ chuẩn bị chút điểm tâm rời đi, mới vừa đi không lâu liền nhìn đến đứng ở phía trước chờ nàng nguyệt công tử.
Vân vì samNguyệt công tử, hồi lâu không thấy.
Nguyệt công tửNgươi tìm ta là có chuyện gì sao?
Vừa rồi vân vì sam âm thầm cấp nguyệt công tử sử ánh mắt, nguyệt công tử mới có thể chờ ở nơi này.
Nguyệt công tửLà muốn gặp chim sơn ca sao? Nàng không thể thấy cung tử vũ, mấy ngày nay không có phương tiện tới phía trước, ngươi nếu là muốn gặp nàng, trực tiếp đi mặt sau tìm nàng liền hảo.
Vân vì samTa sau đó liền đi gặp chim sơn ca, lần này tìm nguyệt công tử, là có chuyện muốn thỉnh giáo.
Nguyệt công tửMời nói.
Vân vì samNgươi phía trước trợ chim sơn ca chết giả dược, còn có sao?
Nguyệt công tửNgươi muốn cái kia làm cái gì?
Vân vì samKhông phải ta muốn, ta là muốn hỏi, loại này dược thực thường thấy sao? Cửa cung những người khác dễ dàng lấy được sao?
Nguyệt công tửKhi đó ta dùng chính là đông ve thảo, ăn vào đông ve thảo sau liền sẽ lâm vào trạng thái chết giả, ba ngày sau mới có thể chuyển tỉnh, loại này thảo dược tuy rằng hi hữu, nhưng cũng không đến mức dù ra giá cũng không có người bán, cẩn thận chút tìm là có thể tìm được, ta nơi này liền còn có vài cọng.
Vân vì samTrước sơn có sao?
Nguyệt công tửKhông có, loại này dược dược tính kỳ lạ, vẫn luôn đều chỉ có ta nơi này có một ít tồn lưu, bất quá nếu là trước sơn người trong lén lút đi tìm, ta đây cũng không biết.
Vân vì sam sắc mặt trầm xuống dưới, nàng nhíu mày suy tư gần nhất phát sinh sự tình, kia nghiêm túc bộ dáng nhìn nhưng thật ra hù người.
Nguyệt công tửVân vì sam cô nương, là đã xảy ra chuyện gì sao?
Vân vì samKhông...... Không có gì.
Vân vì sam hít sâu vài cái, trong đầu đã đem sự tình đại khái nghĩ thông suốt.
Vân vì samNguyệt công tử, ta khả năng yêu cầu đi một chuyến tuyết cung.
Nguyệt công tửTuyết cung? Ngươi đi nơi đó làm cái gì?
Vân vì samPhía trước đệ nhất vực thí luyện thời điểm, ta có rất quan trọng đồ vật dừng ở nơi đó, muốn đi thu hồi tới.
Nguyệt công tử gật gật đầu, xuất phát từ đối chim sơn ca tín nhiệm, hắn cấp vân vì sam chỉ lộ, còn nói sẽ giúp nàng cùng cung tử vũ nói một tiếng, làm nàng đi nhanh về nhanh.
Vân vì sam rời đi Nguyệt Cung sau, liền thẳng đến trên núi mà đi, dựa theo nguyệt công tử chỉ lộ tìm được rồi trên đỉnh núi tuyết cung.
Tuyết cung thời tiết khốc hàn, lạc tuyết không ngừng, vân vì sam trên người xuyên vẫn là ở Nguyệt Cung khi xuyên đơn bạc quần áo, bị đông lạnh đến run bần bật, nhưng nàng cũng không có lui bước, mà là chịu đựng này khốc hàn, kiên định triều tuyết cung chạy tới.
Mau đến tuyết cung thời điểm, tuyết hạt cơ bản đã nhận ra có người tới gần, dẫn theo đao ra tới xem xét, thấy là vân vì sam mới thả lỏng cảnh giác, ý bảo tuyết công tử đem nàng mang vào nhà sưởi ấm.
Trong phòng than hỏa không ngừng, tuyết công tử đối cung tử vũ cảm quan không tồi, đối vân vì sam tự nhiên cũng nhiều có quan tâm, cho nàng cầm sạch sẽ chăn làm nàng bọc sưởi ấm, còn cho nàng phân chút mới vừa ngao tốt cháo.
Dùng nửa chén cháo, tuyết hạt cơ bản nhận thấy được vân vì sam muốn nói lại thôi, liền đem tuyết công tử chi ra đi đi săn, chờ tuyết công tử đi rồi hắn mới hỏi.
Tuyết hạt cơ bảnNgươi đột nhiên chạy tới, nói vậy không phải vì cái gì dừng ở tuyết cung đồ vật đi.
Vân vì samĐích xác không phải, là Thiên Sơn Đồng Mỗ để cho ta tới tìm ngươi.
Tuyết hạt cơ bản!!!
( A Tầm nói qua, vân vì sam đụng tới xử lý không được sự tình có thể đi tìm tuyết hạt cơ bản, nhưng là nàng không cùng tuyết hạt cơ bản nói )
E17 tuyết hạt cơ bản 51
Tuyết hạt cơ bảnNàng làm ngươi tới tìm ta?
Vân vì samLà, ta là Phiếu Miểu Phong linh thứu cung đệ tử, lần này ngụy trang thành tân nương tiến vào cửa cung, nguyên bản chỉ là nghĩ đến nhìn xem muội muội chim sơn ca, sau đó đã bị đào thải rời đi, lại không nghĩ đã xảy ra chút ngoài ý muốn, lúc này mới giữ lại.
Vân vì samMấy ngày trước thượng nguyên tết hoa đăng, ta ở dưới chân núi trong thị trấn đụng phải a...... Bà ngoại, nàng nói ta nếu là gặp được giải quyết không được phiền toái, liền có thể tới tìm ngươi.
Tuyết hạt cơ bản rũ xuống mắt, khóe miệng không tự giác hơi hơi cong lên.
A Tầm làm vân vì sam tới tìm tuyết hạt cơ bản, đây là đối hắn tín nhiệm a!
Hơn nữa này trong đó còn có một ít...... Thực vi diệu thân cận cảm, làm tuyết hạt cơ bản trong lòng nháy mắt khai ra một đóa một đóa tiểu hoa.
Tuyết hạt cơ bảnVậy ngươi là gặp được cái gì phiền toái sao?
Vân vì samTa có lẽ phát hiện lão chấp nhận chi tử chân tướng, nhưng là ta không có chứng cứ.
Tuyết hạt cơ bản biểu tình trong nháy mắt nghiêm túc, đề cập cửa cung an nguy, hắn liền không có khả năng trò đùa chỗ chi.
Vân vì samTuyết hạt cơ bản, đang nói chính sự phía trước, ta yêu cầu biết ngươi cùng a...... Bà ngoại là cái gì quan hệ.
Tuyết hạt cơ bảnNày rất quan trọng sao?
Vân vì samNày quan hệ đến ta có thể tin tưởng ngươi vài phần.
Cũng quan hệ đến ta có thể cùng ngươi nói mấy thành.
Tuyết hạt cơ bản nhìn đến vân vì sam trong mắt trịnh trọng chuyện lạ, cũng nghiêm túc biểu tình, một tay khẽ vuốt ngực, gằn từng chữ một nói:
Tuyết hạt cơ bảnNàng ở chỗ này gieo một đóa hoa.
Vân vì sam biểu tình từ kinh ngạc, dần dần chuyển biến vì chấn động.
Vân vì samTuyết hạt cơ bản, ngươi...... Ngươi là tưởng trưởng thành cưới nàng sao?
Tuyết hạt cơ bản......
Tuyết hạt cơ bản biểu tình chết, phủi tay hừ nhẹ một tiếng.
Tuyết hạt cơ bảnNày liền cùng ngươi không quan hệ, ngươi nói thẳng sự tình.
Vân vì samNga, nga......
Vân vì sam hít sâu một hơi, bình phục một chút kích động nỗi lòng, lúc này mới nói lên chính mình phát hiện.
Vân vì samLão chấp nhận có lẽ là cung gọi vũ giết.
Tuyết hạt cơ bảnCung gọi vũ?
Vân vì samLà, hơn nữa ta hoài nghi, cung gọi vũ không có chết, hắn chỉ là chết giả.
Tuyết hạt cơ bảnVì sao hoài nghi.
Vân vì samBởi vì thượng quan thiển.
Vân vì sam đem thượng quan thiển nửa đêm đi tìm chuyện của nàng từ đầu chí cuối nói, ngay cả nàng muốn dùng cửa cung tin tức làm trao đổi sự tình cũng không bỏ xuống.
Tín nhiệm gì đó, nàng đương nhiên trăm phần trăm tin tưởng A Tầm đề cử tới người, phía trước như vậy nói, cũng chỉ là hơi chút thỏa mãn một chút chính mình lòng hiếu kỳ thôi.
Vân vì samThượng quan thiển thay đổi đưa hướng vũ cung bách thảo tụy, nàng sở cầu, chỉ có huỷ diệt vô phong, giết điểm trúc một việc này, nàng không cần thiết ở đã cùng người hợp tác tiền đề hạ lại đến tìm ta.
Vân vì samNàng tới tìm ta chuyện này, liền thuyết minh cái kia nguyên bản cùng nàng hợp tác người đã vô pháp vì nàng cung cấp trợ giúp, bằng không ở cung thượng giác trở thành chấp nhận lập tức, thượng quan thiển cái này chấp nhận phu nhân, đối phương là sẽ không dễ dàng từ bỏ, này đoạn hợp tác quan hệ tuyệt không sẽ ngưng hẳn ở chỗ này.
Vân vì samLớn nhất có thể là, đối phương đã chết, mà cửa cung gần nhất đã chết người, cũng chỉ có lão chấp nhận cùng thiếu chủ.
Vân vì samLão chấp nhận đã là chấp nhận, hắn không cần thiết thiết kế giết chết chính mình, càng không cần thiết sát chính mình nhi tử, đến nỗi thiếu chủ......
Tuyết hạt cơ bảnCung gọi vũ cũng không có lý do gì giết chết chính mình phụ thân.
Vân vì samĐiểm này cũng là ta không nghĩ thông suốt.
Tuyết hạt cơ bảnVậy ngươi vì sao nói hung thủ là cung gọi vũ?
Vân vì samTrực giác đi, phụ thân sát nhi tử, cùng nhi tử sát phụ thân, ta cảm thấy người sau khả năng tính càng cao một ít.
Vân vì samHơn nữa ta ở cung tử vũ bên người, còn nghe hắn nói một khác sự kiện.
Vân vì samLão chấp nhận gặp nạn cùng ngày, hắn vốn là đi Vạn Hoa Lâu, sau lại liền ở nơi đó ngủ rồi, là hoàng ngọc thị vệ đi thỉnh hắn khi trở về mới tỉnh, mà hắn tỉnh khi, cung thượng giác cũng ở Vạn Hoa Lâu, hơn nữa là trùng hợp liền ở hắn trong phòng.
Vân vì samCung tử vũ nói, lúc ấy cung thượng giác nguyên bản là phải rời khỏi cũ trần sơn cốc, là bởi vì nửa đường đột nhiên nhớ tới có cái rất quan trọng đồ vật quên giao cho lão chấp nhận, liền đơn độc phản hồi tới, muốn cho cung tử vũ giúp hắn mang về tới cấp lão chấp nhận, lại trùng hợp gặp phải hoàng ngọc thị vệ tới thỉnh cung tử vũ, lúc này mới thuận tiện đem cung thượng giác cũng mang theo trở về.
Vân vì samNếu là ngày đó cung thượng giác không có phản hồi tới, kia vắng họp kế thừa chế khởi động, kế thừa chấp nhận chi vị liền sẽ là cung tử vũ, cung tử vũ chưa bao giờ tiếp xúc quá cửa cung sự vụ, thượng vị nhất định luống cuống tay chân, lúc này nếu là cung gọi vũ lại "Chết mà sống lại", này chấp nhận chi vị, không phải là hắn sao?
Tuyết hạt cơ bản rũ mắt trầm tư chuyện này khả năng tính, cũng mặc kệ nghĩ như thế nào đều không thích hợp.
Cung gọi vũ vốn chính là thiếu chủ, hắn nếu muốn chấp nhận chi vị, hà tất như thế mất công chết giả, giết lão chấp nhận hắn chính là danh chính ngôn thuận chấp nhận.
Trừ phi hắn còn có mục đích khác.
E17 tuyết hạt cơ bản 52 ( hội viên thêm càng )
Vân vì sam suy đoán bên trong, đến thượng quan thiển nguyên bản đối tượng hợp tác đã chết nơi này, tuyết hạt cơ bản đều cảm thấy không có gì vấn đề, đến nỗi mặt sau, còn còn chờ suy tính.
Bất quá mặc kệ là lão chấp nhận cung hồng vũ, vẫn là thiếu chủ cung gọi vũ, bọn họ ai làm hạ chuyện này đều là không thể tha thứ, cửa cung có thể ở trên giang hồ sừng sững không ngã nhiều năm như vậy, lớn nhất cậy vào đó là cửa cung trên dưới đoàn kết nhất trí, như thế như vậy đối người trong nhà ra tay, không xứng đương cửa cung người!
Tuyết hạt cơ bảnNgươi tiến vào cửa cung là vì muội muội của ngươi chim sơn ca? Kia cung tử vũ đâu?
Vân vì sam sửng sốt một chút, cung tử vũ là người tốt, chỉ là ở vân vì sam xem ra, người này hơi chút có điểm một lời khó nói hết.
Hắn thuần thiện đến cực điểm, thậm chí thuần thiện tới rồi ngu xuẩn nông nỗi, còn có chút nhất ý cô hành cùng chủ yếu và thứ yếu chẳng phân biệt.
Cung tử vũ đối cửa cung mỗi người đều thái độ hiền lành, hắn nhớ rõ mỗi một cái hạ nhân tên, bọn hạ nhân đều thực thích như vậy chủ tử, hắn cũng tin tưởng hắn phụ huynh cùng di nương, thậm chí tin tưởng vân vì sam cái này mới vừa tiến vào cửa cung người xa lạ, lại duy độc không tin cung thượng giác cùng cung xa trưng.
Lão chấp nhận chi tử, vân vì sam đều nhìn ra được tới là có người cố ý hướng giác cung cùng trưng cung bát nước bẩn, nhưng cố tình cung tử vũ chết bắt lấy điểm này không bỏ, cảm thấy cung thượng giác chính là vì chấp nhận chi vị giết hắn phụ huynh, nơi chốn tìm cung thượng giác cùng cung xa trưng tra.
Phía trước thượng quan thiển vài lần tìm vân vì sam tra, dùng thân phận áp người, còn trà lí trà khí hãm hại quá vân vì sam vài lần, vân vì sam không phải giải quyết không được, nhưng cung tử vũ mỗi lần đều sẽ lấy người bảo vệ tư thái nhảy ra, vì vân vì sam giải vây.
Loại này vô điều kiện giữ gìn nếu là hai năm trước vân vì sam, có lẽ sẽ cảm động đến không được, thậm chí vì hắn phương tâm ám hứa, nhưng hiện tại vân vì sam, là ở A Tầm bên người đãi hai năm vân vì sam, nàng quá thượng chính mình trong lý tưởng sinh hoạt, nàng gặp qua đại mạc mênh mông, gặp qua biển mây cuồn cuộn, nàng tầm mắt cùng cách cục đã không cực hạn với chính mình.
Cung tử vũ giữ gìn, ở vân vì sam trong mắt, thật sự không có gì nhưng cảm động, nàng cũng sẽ không vì người như vậy, từ bỏ bên ngoài rộng lớn thế giới.
Vân vì samXin lỗi, ta không yêu hắn, bảo đảm chim sơn ca an toàn lúc sau, ta liền sẽ rời đi nơi này.
Tuyết hạt cơ bảnCửa cung sẽ không dễ dàng thả ngươi rời đi.
Vân vì samTa biết, bất quá ta nếu muốn chạy, cửa cung cũng ngăn không được.
Vân vì samTa là Phiếu Miểu Phong linh thứu cung cúc bộ chi chủ, ta sau lưng là toàn bộ linh thứu cung, ta sợ cái gì!
Tuyết hạt cơ bản ngơ ngẩn nhìn vân vì sam, hắn sinh hoạt ở sau núi, cũng chỉ gặp qua sau núi nữ quyến, duy nhất một ngoại nhân chính là A Tầm, vân vì sam là cái thứ hai.
Sau núi nữ quyến đều là phù hợp nhất đương thời người đối nữ tử cố hữu ấn tượng, các nàng đoan trang ưu nhã, ôn nhu săn sóc, đem trong nhà hết thảy xử lý gọn gàng ngăn nắp, ở gặp được A Tầm phía trước, tuyết hạt cơ bản cũng cam chịu chính mình ngày sau có lẽ cũng sẽ cưới như vậy một nữ tử, cũng có lẽ giống sư phụ giống nhau, nhận nuôi một cái hài tử, đem tuyết cung truyền thừa kéo dài đi xuống.
Chính là A Tầm không giống nhau, nàng tiểu hài tử bộ dáng khi hoạt bát đáng yêu, tuy rằng kia có lẽ là giả vờ, nhưng trên người nàng kia tươi sống sinh khí, là sinh ra đã có sẵn.
Tuyết hạt cơ bản không khỏi vì như vậy A Tầm tâm động.
Nhưng hiện tại, hắn gặp được cái thứ hai sinh cơ bừng bừng cô nương, nàng mang theo cùng A Tầm không có sai biệt tự tin trương dương.
Từ vân vì sam trên người, tuyết hạt cơ bản thấy được A Tầm ngày thường là như thế nào dốc lòng bảo dưỡng nàng nhặt về gia những cái đó các cô nương, lúc trước đối tuyết hạt cơ bản "Trách nhiệm so với chính mình tâm ý quan trọng" ý tưởng khịt mũi coi thường tiểu cô nương, kỳ thật mới là trách nhiệm tâm nặng nhất cái kia a!
Tuyết hạt cơ bản đột nhiên liền không tức giận A Tầm hai năm không có tới xem chính mình sự tình.
Tuyết hạt cơ bảnTa hiểu được, đến lúc đó ngươi nếu tưởng rời đi, ta sẽ trợ ngươi.
Vân vì samBởi vì a...... Bà ngoại?
Tuyết hạt cơ bảnBởi vì ngươi là vân vì sam, ngươi không nên bị nhốt ở chỗ này.
Tuyết hạt cơ bảnCòn có, ngươi không cần mỗi lần đều đổi giọng gọi bà ngoại, muốn kêu A Tầm trực tiếp kêu liền có thể.
Vân vì samNgươi biết A Tầm tên thật a! Các ngươi như thế nào nhận thức? Ngươi không phải chưa bao giờ ra quá hậu sơn sao? A Tầm đã tới cửa cung sao? A Tầm nói nàng năm nay 27, ngươi xem so nàng nhỏ hai mươi tuổi a, còn muốn bao lâu mới có thể cưới nàng a?
Tuyết hạt cơ bản......💢💢💢💢
( có cái tiểu thiên sứ khai thông họp thường niên, mấy ngày nay sẽ lục tục thêm càng sáu chương, hôm nay dự tính có hai chương )
E17 tuyết hạt cơ bản 53 ( hội viên thêm càng )
Vân vì sam rời đi sau, tuyết hạt cơ bản liền bắt đầu cấp tuyết trưởng lão viết thư, vân vì sam đưa tới tình báo vẫn là rất quan trọng, nhưng là tuyết hạt cơ bản lại không nghĩ làm tuyết trưởng lão chú ý tới nàng, miễn cho nàng ngày sau muốn rời đi cửa cung khi dẫn phát không cần thiết phiền toái.
Tuyết hạt cơ bản tuy rằng rất ít thấy người ngoài, lại cũng đủ thông tuệ cơ linh, hắn giả xưng chính mình ở sau núi phát hiện khả nghi bóng người, muốn đuổi theo đi lại truy ném, đối phương đối cửa cung hiểu biết sâu đậm, rất có khả năng là cửa cung bên trong người, thả võ nghệ cao cường, không ở cung thượng giác dưới.
Tuyết hạt cơ bản luyện A Tầm dạy cho hắn Thiên Sơn chiết mai tay sự tình, chỉ có tuyết công tử một người biết, bọn họ ai cũng chưa nói, ở tuyết trưởng lão nhận tri, tuyết hạt cơ bản vũ lực giá trị cùng cung thượng giác là không phân cao thấp, hắn đuổi không kịp người ở cửa cung cũng liền như vậy vài người mà thôi.
Cố tình kia mấy cái, hoặc là là tập trung huấn luyện hồng ngọc hầu, hoặc là liền...... Đã chết.
Tuyết trưởng lão thu được này phong thư sau độ cao coi trọng, đem tin đưa cho tân chấp nhận cung thượng giác xem, cung thượng giác lập tức trong lòng hiểu rõ, bắt đầu hướng cái này phương hướng tra.
Lại nửa tháng sau, tới rồi A Tầm cùng tuyết hạt cơ bản ước hảo tới xem hắn nhật tử.
Trước cả đêm tuyết hạt cơ bản hưng phấn cả đêm không ngủ, sáng sớm liền bò dậy, lấy ra tỉ mỉ chọn lựa xiêm y thay, lại ngồi ở bàn biên tỉ mỉ xử lý chính mình tóc, giữa mày chu sa ấn đều lăn qua lộn lại vẽ vài biến.
Tuyết công tử tới kêu hắn ăn cơm thời điểm, quả thực đều phải bị sợ ngây người!
Tuyết công tửLà ngươi nói cái kia tiểu tiên nữ muốn tới xem ngươi sao? Ngươi như thế nào đột nhiên bắt đầu trang điểm đi lên?
Tuyết hạt cơ bảnÂn, ta hôm nay muốn đi gặp nàng, tự nhiên muốn trang điểm đẹp một ít.
Tuyết công tử...... Nàng không phải ngươi mặt khác bái sư phụ sao?
Tuyết hạt cơ bản không nghĩ cùng tuyết công tử nói quá nhiều A Tầm sự tình, đảo không phải không tin hắn, chỉ là đừng nhìn hắn vóc người cao lớn, kỳ thật tính cách đơn thuần thực, thủ không được bí mật, tuyết hạt cơ bản là sợ tuyết công tử trong lúc vô tình nói ra đi chút cái gì.
Nhưng là tuyết hạt cơ bản cũng không nghĩ tới, hắn những cái đó lời ít mà ý nhiều thuyết minh, sẽ làm tuyết công tử sinh ra lớn như vậy hiểu lầm.
Tuyết hạt cơ bảnKhông phải sư phụ, nàng so với ta còn nhỏ.
Tuyết công tửSo ngươi còn nhỏ lại sẽ Thiên Sơn chiết mai tay như vậy võ công cao thâm sao? Thật là lợi hại!
Tuyết hạt cơ bản cảm giác có một phen vô hình mũi tên nhọn, trát ở chính mình đầu gối.
Tuyết công tửTuyết hạt cơ bản, thật sự không thể làm ta cũng đi gặp nàng sao? Ta cũng muốn nhìn một chút lợi hại như vậy tiểu tiên nữ trông như thế nào!
Tuyết hạt cơ bảnNếu ngươi ta đều rời đi tuyết cung, có người tới tìm làm sao bây giờ?
Tuyết công tửSẽ có ai tới tìm a? Chúng ta này tuyết cung nhiều năm như vậy cũng không có tới vài người, trừ bỏ chúng ta hai cái cũng chỉ có tuyết...... Ai, nếu là hai năm trước A Tầm muội muội còn ở thì tốt rồi, chúng ta còn có cái......
Tuyết công tử nói đến một nửa, đột nhiên dừng lại, ngay sau đó kinh ngạc mở to hai mắt.
Tuyết công tửTiểu hoa yêu! Tiểu tiên nữ! Ngươi nói cái kia tiểu tiên nữ sẽ không chính là A Tầm muội muội đi!
Tuyết hạt cơ bản cho tuyết công tử một cái một lời khó nói hết ánh mắt.
Hai năm trước A Tầm lần đầu tiên rời đi cửa cung thời điểm, tuyết hạt cơ bản cho rằng nàng sẽ không lại trở về, lại không nghĩ cửa cung đuổi giết nàng, liền không có cùng người khác nói nàng chân thật tình huống, mà là biên cái tiểu hoa yêu ban ngày phi thăng nói dối, hắn cũng không nghĩ tới những người đó cư nhiên có thể tin tưởng không nghi ngờ, thậm chí liền cách hắn gần nhất tuyết công tử đều chưa bao giờ hoài nghi quá.
Nếu không...... Tiểu hoa yêu giả thiết vẫn là chứng thực đi, bằng không cũng không dám nói A Tầm vì cái gì đem cửa cung sau núi đương nhà mình hậu hoa viên, nghĩ ra liền ra tưởng tiến liền tiến.
Dù sao...... Dù sao A Tầm cũng sẽ không nguyện ý vẫn luôn lưu lại nơi này, ngẫu nhiên làm tiểu hoa yêu đến xem hắn cũng là được.
Tuyết hạt cơ bảnLà, chính là nàng.
Tuyết hạt cơ bản gật gật đầu, nghiêm trang nói hươu nói vượn.
Tuyết hạt cơ bảnA Tầm hiện tại là tiên nhân, người bình thường chiêm ngưỡng tiên nhân thiên nhan là muốn giảm thọ, cho nên ngươi không thể đi gặp nàng, nhớ rõ bảo thủ bí mật, đừng làm cho người khác biết.
Tuyết công tửNga nga......
Tuyết công tử vẻ mặt hốt hoảng, hắn nhìn tiếp tục đối với gương sửa sang lại tóc tuyết hạt cơ bản, đột nhiên đột nhiên nhanh trí.
Tuyết công tửTuyết hạt cơ bản, ngươi không phải là thích tiểu A Tầm đi!
Tuyết hạt cơ bảnKhông thể sao?
Tuyết công tửNgươi không phải nói nàng hiện tại là tiên nhân sao? Tiên nhân cùng phàm nhân có thể ở bên nhau sao?
Tuyết công tửHơn nữa tiểu A Tầm mới bao lớn a! Ngươi này không phải trâu già gặm cỏ non sao! Không đề xướng a!
Tuyết hạt cơ bản...... Câm miệng đi ngươi!
E17 tuyết hạt cơ bản 54 ( hội viên thêm càng )
Vạn Hoa Lâu.
A Tầm ngồi ở trên bệ cửa, một chân tùy ý rũ ở bên ngoài, một chân uốn gối đạp lên trên bệ cửa, cánh tay đáp ở đầu gối, nhìn xa nơi xa sương mù mênh mông thiên.
Đó là cửa cung sau núi phương hướng, không biết vì cái gì, chỉ có nơi đó một năm bốn mùa đều là như thế này sương mù mênh mông, trên núi cũng thường xuyên hạ tuyết, hòa tan tuyết dòng nước đến dưới chân núi, cho nên Nguyệt Cung mới có thể kiến ở thủy thượng.
Tư Đồ hồngBà ngoại đang xem cái gì?
TìmCùng ngươi không quan hệ.
Tư Đồ hồng một nghẹn, rũ xuống mắt không nói chuyện nữa.
Một lát sau, A Tầm thấp giọng hỏi:
TìmTư Đồ hồng, ngươi thích hiện tại sinh hoạt sao?
Tư Đồ hồng...... Thích lại như thế nào, không thích lại như thế nào, ta chỉ là bà ngoại trong tay một cây đao, đao có tư cách có được chính mình yêu thích sao?
TìmKia ở ta phía trước đâu? Ngươi làm vô phong võng khi đâu?
Tư Đồ hồngKhông đều là giống nhau sao? Ở vô phong thời điểm, vì sinh tồn ta chỉ có thể không ngừng mà giết người, không ngừng mà hướng lên trên bò, làm chính mình càng có giá trị, nếu không cũng chỉ biết bị vô phong vứt bỏ, trở thành khí tử, chết không có chỗ chôn.
TìmKia lần này sự tình kết thúc, ngươi liền rời đi đi.
Tư Đồ hồng ngây ngẩn cả người, nàng nghiêng đầu, ngốc ngốc nhìn A Tầm bóng dáng.
TìmNgươi trong cơ thể độc, chỉ cần ta không thúc giục nội lực, liền cùng không có giống nhau, ngươi đi qua ngươi nhân sinh đi, bất quá tốt nhất đừng tái phạm ở trong tay ta, bằng không bà ngoại ta kêu ngươi đẹp!
A Tầm xoay người trực tiếp từ cửa sổ nhảy đi ra ngoài, vận khởi khinh công triều nàng vừa rồi xem phương hướng chạy đến, mờ mịt bạch y ở trong gió phần phật bay múa, phảng phất tiên tử.
Tư Đồ hồng ngốc lăng ngồi ở tại chỗ, hồi lâu đều không có nhúc nhích một chút.
*****
Tuyết cung, quen thuộc trong rừng đất trống.
Tuyết hạt cơ bản sớm liền đến, ở kia khối đại thạch đầu bên cạnh các loại tìm góc độ lõm tạo hình, lập chí muốn bằng soái khí tư thế nghênh đón A Tầm đã đến.
Nơi xa một ngọn núi trên đầu, A Tầm lẳng lặng nhìn tuyết hạt cơ bản các loại phong tao ( không phải ) tạo hình, biểu tình một lời khó nói hết.
Thượng một lần nàng tới, tuyết hạt cơ bản lại là ở nàng hiện thân trước liền phát hiện nàng, đủ thấy tuyết hạt cơ bản hiện tại nội lực chi cường, A Tầm lúc này đây trực tiếp chạy đến cách vách sơn đỉnh núi thượng hướng bên này xem, nàng liền không tin tuyết hạt cơ bản này đều có thể phát hiện!
Bất quá làm A Tầm ngoài ý muốn chính là, lúc này đây nhưng thật ra làm nàng thấy được tuyết hạt cơ bản một khác mặt.
Trên bầu trời bay lả tả bông tuyết dần dần biến thiếu, cuối cùng ngừng lại, trên bầu trời âm u mây đen dần dần tản ra, lại là khó được muốn trong.
Tuyết hạt cơ bản cũng từ các loại lõm tạo hình, biến thành nhàm chán khoanh chân ngồi ở đại thạch đầu thượng, thất bại nghĩ A Tầm hôm nay có thể hay không không tới.
Ánh mặt trời phá vỡ tầng mây tưới xuống, hình thành ánh vàng rực rỡ chùm tia sáng, dừng ở tuyết hạt cơ bản trên người, tuyết hạt cơ bản ngẩng đầu nhìn về phía không trung, lại thấy một bóng người phảng phất tự tầng mây trung bay xuống giống nhau, triều hắn bay lại đây.
Dường như thiên nữ hạ phàm.
Tuyết hạt cơ bảnNày thật đúng là...... Tiểu tiên nữ a......
TìmNgươi đang nói cái gì đâu?
Tuyết hạt cơ bảnKhông có gì.
A Tầm ở tuyết hạt cơ bản phía trước cách đó không xa rơi xuống, ăn mặc màu trắng giày chân đạp lên rắn chắc tuyết địa thượng, phát ra "Kẽo kẹt" một tiếng, rốt cuộc làm tuyết hạt cơ bản có tiên nữ rơi xuống đất ở hắn bên người thật cảm, bên môi không tự giác liền treo lên vài phần ý cười.
Tuyết hạt cơ bảnA Tầm, ta rất nhớ ngươi.
A Tầm bị tuyết hạt cơ bản đột nhiên không kịp phòng ngừa một cái thẳng cầu đánh đến khuôn mặt nhỏ đỏ lên, hơi hơi quay đầu đi, ác thanh ác khí nói:
TìmỶ vào ta đối với ngươi có vài phần chịu đựng, ngươi nói chuyện liền như vậy làm càn sao!
Tuyết hạt cơ bảnNhư vậy liền tính làm càn sao?
TìmNgươi...... Ngươi nếu là chỉ nghĩ cùng ta nói này đó, ta đây về sau liền không tới!
Tuyết hạt cơ bảnAi? Ngươi rõ ràng đáp ứng ta mỗi tháng đều sẽ tới xem ta! Kẻ lừa đảo, nói chuyện không giữ lời......
Tuyết hạt cơ bản ỷ vào chính mình hiện tại mặt nộn, không hề điểm mấu chốt bắt đầu làm nũng, hắn vốn là sinh tuấn tiếu, cố lấy gương mặt tới càng là làm người tao không được, A Tầm càng là cảm giác trong lòng mềm nhũn, thanh máu đều mau bị quét sạch.
Không được không được, không thể bị nắm cái mũi đi!
TìmKhụ khụ, ngươi đứng đắn một chút, ta tìm ngươi có chính sự.
Tuyết hạt cơ bảnChuyện gì?
TìmVừa rồi ta ở bên cạnh kia tòa sơn thượng phát hiện một cái hắc y nhân.
Tuyết hạt cơ bảnCách vách kia tòa sơn? Ngươi đã sớm tới rồi?
Tìm...... Ngươi rất sẽ trảo trọng điểm a!
E17 tuyết hạt cơ bản 55
Cách vách đỉnh núi thượng, tuyết hạt cơ bản cùng A Tầm sóng vai đi ở núi rừng bên trong, tìm kiếm A Tầm vừa rồi thấy hắc y nhân.
A Tầm thần sắc như thường, tuyết hạt cơ bản sắc mặt đông lạnh, quanh thân hơi thở phảng phất mới từ hàn băng hồ sen ra tới giống nhau, lạnh băng làm cho người ta sợ hãi.
Hắn hiện tại đều nói không rõ chính mình là cái cái gì tâm tình, đã có nổi điên hiện trường bị chính mình người trong lòng thấy xã chết, cũng có khó được ở chung thời gian bị người quấy rầy khó chịu, ẩn ẩn còn trộn lẫn một ít "A! Nàng vừa rồi nhìn lén ta lâu như vậy ai!" Vui sướng.
TìmVừa rồi ta nhìn đến người nọ từ nơi này lên núi, sau đó hướng cái kia phương hướng đi, nơi này là cửa cung, bên kia cũng không biết là địa phương nào, ta không có phương tiện qua đi, liền đi trước tìm ngươi.
Tuyết hạt cơ bản nhìn nhìn A Tầm chỉ phương hướng, tinh xảo mi ninh thành một đoàn.
Tuyết hạt cơ bảnNgọn núi này là hoa cung địa bàn, bên kia là cửa cung từ đường phương hướng.
TìmTừ đường? Loại địa phương này hẳn là lui tới người không nhiều lắm, nhưng thật ra cái giấu kín hảo địa phương.
Tuyết hạt cơ bảnChúng ta đi trước xem......
Tuyết hạt cơ bản còn chưa nói xong, A Tầm liền dựng thẳng lên một cây ngón trỏ để ở bên môi hắn, chặn hắn chưa hết chi ngữ, ánh mắt nhìn về phía một cái khác phương hướng.
TìmCó người tới.
Tuyết hạt cơ bảnTrước trốn một trốn.
A Tầm một tay ôm lấy tuyết hạt cơ bản eo, đem người kẹp ở dưới nách, mang theo hắn lấy khinh công hướng nơi xa thổi đi.
Tuyết hạt cơ bảnNhất định phải dùng loại này tư thế mang ta sao?
TìmTư thế này làm sao vậy? Vừa rồi ta không phải cũng là như vậy mang ngươi lại đây?
Tuyết hạt cơ bảnTốt xấu ta cũng là cái thành niên nam nhân......
TìmChính là ngươi bề ngoài hiện tại chính là cái tiểu thí hài nhi.
Tuyết hạt cơ bảnTâm lý tuổi tác mau 30!
TìmNga, thì tính sao?
Tuyết hạt cơ bảnBị chính mình thích nữ sinh như vậy kẹp ở dưới nách, ngươi suy xét quá ta cảm thụ sao!
A Tầm khuôn mặt nhỏ đỏ lên, tìm vị trí rơi xuống, buông lỏng ra tuyết hạt cơ bản làm hắn đứng vững, tuyết hạt cơ bản lại chưa đi tìm cân đối, mà là trực tiếp xoay người nhào hướng A Tầm, hướng nàng trong lòng ngực một toản.
Tuyết hạt cơ bảnĐược rồi, ngươi như vậy mang theo ta là được.
TìmĐã tới rồi.
Tuyết hạt cơ bảnNga.
TìmCó thể buông tay!
Tuyết hạt cơ bảnTỷ tỷ ngươi đang nói cái gì?
Tuyết hạt cơ bản ngửa đầu, chớp một đôi mắt to ý đồ làm bộ vô tội, kia đáng yêu tiểu bộ dáng thật đúng là làm A Tầm có điểm tâm thần hoảng hốt.
Bất quá cũng chỉ là hoảng hốt trong nháy mắt mà thôi.
A Tầm duỗi tay nắm tuyết hạt cơ bản gương mặt thịt, dùng sức xả hai hạ.
TìmNam nữ thụ thụ bất thân, buông tay, đừng ép ta tấu ngươi a!
Tuyết hạt cơ bảnNgươi xem ta gương mặt này, ta còn là cái hài tử đâu, ôm một cái làm sao vậy!
TìmChính ngươi vừa rồi còn nói ngươi tâm lý tuổi tác mau 30 đâu!
Tuyết hạt cơ bảnTỷ tỷ, đau......
Tìm......
A Tầm vẻ mặt vô ngữ, vừa lúc mới vừa rồi bọn họ hai cái trạm vị trí truyền đến nói chuyện thanh, hai người liền không có lên tiếng nữa, chỉ an tĩnh nín thở nghe bên kia động tĩnh.
Chỉ là tuyết hạt cơ bản không có buông ra A Tầm, A Tầm cũng không có đẩy hắn.
Bị hai người chặt chẽ chú ý người, là cung thượng giác cùng hắn mang đến một đội thị vệ, từng cái trên tay cột lấy màu đỏ đai ngọc, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng, công phu hẳn là đều không tồi.
Cung thượng giác vừa đi một bên cấp những cái đó thị vệ an bài chiến thuật, nghe hắn ý tứ, lúc này đây tựa hồ là muốn đi bắt người nào.
Chờ đoàn người đi xa, tuyết hạt cơ bản mới ngưng thanh mở miệng:
Tuyết hạt cơ bảnHồng ngọc thị vệ......
TìmĐó là cái gì?
Tuyết hạt cơ bảnCửa cung thị vệ chia làm tam đẳng, hồng ngọc thị vệ là lợi hại nhất, chỉ vâng theo chấp nhận mệnh lệnh.
Tuyết hạt cơ bảnCó thể xuất động hồng ngọc thị vệ tới bắt người, xem ra cung thượng giác đã xác định đối phương thân phận.
TìmLà phía trước chế tạo nội loạn người sao? Ngoại giới đều nói cửa cung trên dưới một lòng, thập phần đoàn kết, như thế nào còn ra cái đem lưỡi đao nhắm ngay người trong nhà đâu?
Tuyết hạt cơ bảnNgươi sao biết là cửa cung người trong nhà, mà không phải vô phong?
TìmBởi vì hiện tại vô phong đã hoàn toàn ở ta khống chế dưới.
A Tầm nhàn nhạt lược tiếp theo viên tiếng sấm, đem tuyết hạt cơ bản tạc vựng vựng hồ hồ.
TìmÔm chặt, chúng ta đi xem náo nhiệt đi!
A Tầm nhìn cung thượng giác đi trước phương hướng, cảm thấy hứng thú cong cong môi, ôm lấy tuyết hạt cơ bản bả vai đem người ấn ở trong ngực liền đuổi theo qua đi, không xa không gần trụy ở phía sau bọn họ.
Tuyết hạt cơ bản cảm giác chính mình gương mặt tựa hồ chạm được cái gì mềm như bông đồ vật, xoang mũi trung cũng dũng mãnh vào một cổ nữ nhi hương, tức khắc toàn bộ đầu đều "Oanh" một tiếng nổ tung.
Bén nhọn ù tai thanh sau, tuyết hạt cơ bản trong óc trống rỗng, mơ mơ hồ hồ chỉ có một ý tưởng.
Vừa rồi còn nói cái gì cửa cung trong vòng không có phương tiện loạn đi, hiện tại nhưng thật ra không kiêng dè.
E17 tuyết hạt cơ bản 56
A Tầm ôm tuyết hạt cơ bản, cẩn thận trụy ở cung thượng giác đoàn người phía sau, nhìn hắn mang theo hồng ngọc thị vệ vây quanh từ đường, từ từ đường một cái bí ẩn tầng hầm ngầm trảo ra tới một cái võ công bị phế người.
TìmVừa rồi ta thấy hắc y nhân chính là hắn!
Tuy rằng thay đổi quần áo, nhưng là A Tầm tự nhận nhãn lực vẫn là không tồi, kia hắc y nhân thân hình rõ ràng liền cùng cái kia bị nâng ra tầng hầm ngầm người giống nhau như đúc!
Tuyết hạt cơ bản......
Tuyết hạt cơ bản giờ phút này còn ở vào đãng cơ trạng thái, cũng không có cấp A Tầm đáp lại, A Tầm cũng không để ý, nàng lực chú ý đều đặt ở cung thượng giác trên người.
Đây chính là nàng đầu tư tiềm lực cổ!
Cung thượng giác chắp tay sau lưng đứng ở từ đường ngoại, trên cao nhìn xuống nhìn nằm ở cáng thượng người.
Sắc mặt có chút tái nhợt, môi cũng không hề huyết sắc, nội lực thiếu hụt, nhìn qua nội thương rất nặng.
Cung thượng giácNgươi như thế nào lại ở chỗ này?
Cung gọi vũLà sương mù Cơ phu nhân cùng thượng quan thiển, còn có hậu sơn nguyệt công tử phu nhân chim sơn ca, các nàng ba người liên thủ, đầu tiên là đổi đi vũ cung bách thảo tụy, sau đó lại ở Trịnh Nhị tiểu thư trâm cài trên dưới độc, chấp nhận đại nhân trúng độc sau Trịnh Nhị tiểu thư đánh lén ta cùng chấp nhận đại nhân, sương mù Cơ phu nhân cũng tới rồi giúp nàng, ta không phải đối thủ, bị các nàng gây thương tích, sau lại các nàng lại cho ta uy dược......
Nói tới đây, cung gọi vũ cùng ho khan hai tiếng, một bộ chính mình phi thường suy yếu bộ dáng, hoãn hoãn mới tiếp tục nói:
Cung gọi vũTa tỉnh lại khi, võ công đã bị phế đi, các nàng đem ta cầm tù ở chỗ này, sương mù Cơ phu nhân ngẫu nhiên sẽ nương tế bái chi danh tới cấp ta đưa chút thức ăn, chim sơn ca cô nương cũng sẽ ngẫu nhiên cho ta đưa chút đồ ăn lại đây.
Cung thượng giác từng bước một tới gần cung gọi vũ, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm hắn.
Cung thượng giácChim sơn ca? Nàng không phải bị hạn chế tự do, không được sang tháng cung một bước sao?
Cung gọi vũNguyệt công tử ngưỡng mộ nàng, nàng vẫn là có cơ hội ra tới.
Cung thượng giácPhải không, nhưng Trịnh Nhị tiểu thư cùng sương mù Cơ phu nhân, lại là như thế nào bị thương ngươi đâu? Trịnh Nhị tiểu thư bị trảo khi, ngươi nhất chiêu liền đem nàng chế phục, trải qua xa trưng đệ đệ cả ngày thẩm vấn, nàng thân bị trọng thương, cư nhiên còn có thể tại ngươi mí mắt phía dưới giết lão chấp nhận?
Cung thượng giácMặc dù có sương mù Cơ phu nhân giúp đỡ, nhưng sương mù Cơ phu nhân công phu, cũng không có hảo đến có thể địch nổi ngươi trình độ đi, thiếu, chủ, đại, người!
Cung gọi vũTrịnh Nhị tiểu thư là đánh lén.
Cung gọi vũ lại ho khan vài tiếng, nhìn càng thêm hư nhược rồi.
Cung gọi vũTrịnh Nhị tiểu thư trâm cài thượng có độc, chấp nhận đại nhân trúng độc sau ta lo lắng hắn, nhất thời sơ suất, Trịnh Nhị tiểu thư trước đánh lén bị thương ta, sau đó mới giết trúng độc sau hành động bất tiện chấp nhận đại nhân, ta trên người mang thương, tự nhiên không phải sương mù Cơ phu nhân cùng Trịnh Nhị tiểu thư đối thủ, cuối cùng cũng chỉ liều chết giết Trịnh Nhị tiểu thư, không có thể mang đi sương mù Cơ phu nhân.
Cung thượng giácNga? Kia còn thỉnh thiếu chủ đại nhân lại giải thích một chút, ngươi này một thân nội thương là chuyện như thế nào? Nhìn tựa hồ vừa mới bị thương không lâu a!
Cung gọi vũ lại ho khan lên, đôi mắt hư hư nheo lại tới, nhìn qua lập tức liền phải ngất xỉu giống nhau, cung thượng giác lại không cho hắn đục nước béo cò cơ hội, trực tiếp một chân đạp lên hắn ngón tay tiêm thượng, còn nghiền nghiền.
Cung gọi vũThượng giác ngươi muốn làm gì!
Cung thượng giácĐệ đệ chỉ là giúp ca ca thanh tỉnh thanh tỉnh, không khỏi kẻ cắp tàn sát bừa bãi đêm dài lắm mộng, ca ca vẫn là đem sự tình nói rõ ràng lại vựng tương đối hảo.
Cung thượng giác trầm giọng nói, ánh mắt vô cùng lạnh băng.
Cung gọi vũ nhìn đến cung thượng giác ánh mắt, liền biết được chính mình có lẽ đã bại lộ, hắn tỉ mỉ chuẩn bị kia bộ lý do thoái thác cũng không có thủ tín trước mắt người.
Nhưng hắn hiện tại vì luyện liền huyền thạch nội công đệ thập tầng, đã tự phế đi nội lực, hiện tại bại lộ hắn liền không hề có sức phản kháng.
Cung gọi vũTa nội lực đã sớm bị phế đi, trên người thương, là vừa mới chim sơn ca tới đánh, nàng nói sương mù Cơ phu nhân đã bại lộ, không khỏi đêm dài lắm mộng, nàng liền tưởng trước giết ta, ta nín thở giả chết mới sống tạm xuống dưới.
Cung thượng giácA...... Đem hết thảy đẩy ở một cái đã chết người trên người, cung gọi vũ, nguyên lai ngươi cũng bất quá như thế.
Nơi xa, lẳng lặng nhìn một màn này A Tầm nhíu nhíu mày.
Chim sơn ca...... Đã chết?
Kia vân vì sam không được khóc mù!
( tuyết hạt cơ bản thiên mau xong rồi, kế tiếp xem gì? )
E17 tuyết hạt cơ bản 57
Cung thượng giác giờ phút này nội tâm cũng thực phức tạp.
Hắn giai đoạn trước điều tra đã cho thấy, cung gọi vũ chính là giết lão chấp nhận phía sau màn độc thủ, nhưng hắn vẫn là muốn cấp vị này trước thiếu chủ một cái cơ hội, lúc này mới không có trực tiếp vạch trần hắn, mà là cho hắn nhận tội cơ hội, thậm chí hắn còn vì cung gọi vũ mặt mũi suy nghĩ, không có mang trước phía sau núi sơn người lại đây, chỉ dẫn theo dễ dàng không hiện với người trước hồng ngọc thị vệ.
Nhưng cung gọi vũ vẫn là chấp mê bất ngộ.
Cung thượng giác coi trọng mỗi một cái cửa cung người, cung gọi vũ hành vi, không khác là ở hướng hắn trong lòng cắm dao nhỏ.
Cung thượng giácCung gọi vũ, ngươi cũng biết hai năm trước xuất hiện ở trên giang hồ Thiên Sơn Đồng Mỗ, trên tay có một loại chữa thương thánh dược, cho dù là trí mạng thương thế, ăn vào sau cũng có thể trong khoảnh khắc khôi phục.
Cung gọi vũ trầm mặc không nói, hắn không biết cung thượng giác giờ phút này nói lên loại này dược là muốn làm gì.
Cung thượng giácTa may mắn dùng quá một lần loại này dược, bất quá hổ thẹn sự, ta cũng là trước đó không lâu mới biết được, loại này dược gọi là cửu chuyển hùng xà hoàn.
Cung gọi vũ đồng tử chợt co rút lại.
Cung thượng giácChim sơn ca thu được quá ngươi yêu cầu nàng phối hợp ngươi cấp lão chấp nhận hạ dược tin, nàng cũng không có như ngươi mong muốn chịu ngươi hiếp bức, mà là đem tin cho nguyệt công tử, làm nguyệt công tử giao cho chấp nhận, ngươi ghi hận trong lòng, lại sợ nàng phát hiện ngươi dấu vết, liền muốn giết người diệt khẩu.
Cung thượng giácNgươi châm ngòi vũ cung cùng giác cung trưng cung quan hệ, làm cung tử vũ đối ta cùng xa trưng đệ đệ sinh ra ngăn cách, vừa rồi, ngươi lại làm sương mù Cơ phu nhân tại tiền sơn uống thuốc độc, lấy cớ không tín nhiệm trưng cung, thỉnh sau núi nguyệt công tử tiến đến chẩn trị, sau đó ngươi liền lẻn vào Nguyệt Cung, muốn giết chim sơn ca.
Cung thượng giácChim sơn ca vừa chết, ngươi liền có thể đem hết thảy tội lỗi đẩy đến chim sơn ca trên người, phía trước vẫn luôn âm thầm trợ ngươi sương mù Cơ phu nhân trúng độc sợ là cũng không đơn giản, mặc dù có nguyệt công tử ra tay, nàng sợ là cũng sống không nổi nữa đi?
Cung gọi vũThượng giác đệ đệ đang nói cái gì? Ta nghe không hiểu.
Cung thượng giácNghe không hiểu?
Cung thượng giácNgươi tự tin lấy ngươi võ công, giết chim sơn ca dễ như trở bàn tay, cho nên động thủ thời điểm vẫn chưa che mặt, nhưng ngươi không biết, chim sơn ca tỷ tỷ vân vì sam, liền có vừa rồi ta nói cửu chuyển hùng xà hoàn, còn cấp chim sơn ca chuẩn bị mấy viên bảo mệnh, chim sơn ca ở ngươi đi rồi giãy giụa ăn dược, trong khoảnh khắc liền khôi phục hành động năng lực, trước tiên tới trước sơn tìm ta, đem hết thảy đều nói cho ta.
Cung gọi vũChim sơn ca cô nương từng là vô phong, ngươi tin tưởng nàng không tin ta?
Cung thượng giácTa cũng rất tưởng tin tưởng ngươi, đáng tiếc a......
Cung thượng giác nhẹ nhàng nâng nâng chân, chỉ nâng lên một chút, giày cùng vạt áo bao phủ hạ, cung gọi vũ tay hoàn toàn bị bóng ma bao trùm.
Mơ hồ có thể thấy được, cung gọi vũ trong lòng bàn tay, có chút hơi ánh huỳnh quang.
Cung thượng giácTa sớm đoán được ngươi sẽ đi sát chim sơn ca cô nương diệt khẩu, trước tiên ở Nguyệt Cung vách tường khung cửa thượng, tô lên huỳnh quang phấn, ngươi nếu là thật sự vẫn luôn bị cầm tù ở chỗ này, trên tay lại như thế nào lây dính huỳnh quang phấn?
Cung gọi vũLà chim sơn ca tới giết ta khi, ta bắt được nàng quần áo lây dính thượng!
Cung thượng giácHà tất đau khổ giãy giụa, chim sơn ca cô nương cũng không biết được huỳnh quang phấn việc, mới vừa rồi nàng đi trước sơn báo tin thời điểm, ta cũng kiểm tra qua, trên người nàng cũng không có dính vào huỳnh quang phấn, ngươi trên tay huỳnh quang phấn, chỉ có thể là ở Nguyệt Cung dính vào.
Cung thượng giác thu hồi treo không chân, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống, cung gọi vũ trên tay kia rất nhỏ ánh huỳnh quang dấu vết biến mất không thấy.
Cung thượng giácNgươi lòng tràn đầy cho rằng kế hoạch của chính mình thiên y vô phùng, còn ở Nguyệt Cung để lại sau núi từ đường manh mối, chờ chúng ta theo đi tìm tới, ngươi liền lấy người bị hại hình tượng xuất hiện, đem hết thảy đều đẩy đến người khác trên người.
Cung thượng giácNhưng ngươi vừa rồi ở tối tăm tầng hầm ngầm đều không có chú ý tới chính mình trên tay huỳnh quang phấn, là quá tự đại sao? Vẫn là đắm chìm ở hết thảy sắp dựa theo ngươi kế hoạch thuận lợi tiến hành vui sướng trung, xem nhẹ trên tay khác thường đâu?
Cung thượng giácCung gọi vũ, ngươi là khi nào, biến thành như vậy tàn nhẫn độc ác, liền chính mình phụ thân đều có thể nói sát liền giết bộ dáng đâu!
E17 tuyết hạt cơ bản 58
Cung gọi vũ nhìn cung thượng giác, đột nhiên nở nụ cười.
Cung gọi vũTa sớm nên nghĩ đến, từ ngươi không có dựa theo kế hoạch của ta rời đi cũ trần sơn cốc, dựa theo vắng họp kế thừa chế kế thừa chấp nhận chi vị bắt đầu, ta nên nghĩ đến.
Cung gọi vũNgươi là phụ thân nhất hướng vào thiếu chủ nhân tuyển, ngươi có mưu lược có tài năng, ngươi từ lúc bắt đầu liền quấy rầy kế hoạch của ta, cuối cùng cũng là ngươi thấy rõ hết thảy, ta chung quy là không bằng ngươi......
Cung gọi vũ phảng phất điên cuồng giống nhau, nằm ở cáng thượng lải nhải nói chính mình toàn bộ mưu hoa, nói hắn vì cái gì muốn giết cha.
Cung gọi vũ mẫu thân đến từ cô sơn phái, cô sơn phái bị vô phong diệt môn lúc sau, hắn liền sinh ra muốn huỷ diệt vô phong, vì mẫu thân cùng tộc nhân báo thù ý tưởng, nhưng vô phong cường thế, cửa cung rõ ràng có có thể cường đại vô lượng lưu hỏa, lại không muốn dùng nó tới huỷ diệt vô phong, chỉ biết co đầu rút cổ ở cũ trần trong sơn cốc, thủ này tòa phá sơn.
Cung gọi vũ muốn bắt đầu dùng vô lượng lưu hỏa, lại bị lão chấp nhận cung hồng vũ cự tuyệt, còn bởi vì cung gọi vũ lần nữa kiên trì, sinh ra đổi đi thiếu chủ ý tưởng.
Cung thượng giác là này một thế hệ cái thứ nhất thông qua tam vực thí luyện người, cũng là duy nhất một cái, cung gọi vũ cho dù là trước tiên biết thông quan phương pháp, cũng không có thể so sánh quá hắn.
Cung gọi vũ minh bạch, nếu là cung thượng giác thượng vị, hắn liền lại không cơ hội, cho nên mới sẽ bí quá hoá liều, giết lão chấp nhận, chính mình chết giả che giấu lên, ở cửa cung chế tạo hỗn loạn, bức các trưởng lão đồng ý bắt đầu dùng vô lượng lưu hỏa huỷ diệt vô phong.
Cung thượng giác bình tĩnh nhìn cung gọi vũ điên cuồng bộ dáng, nhẹ giọng mở miệng:
Cung thượng giácVậy ngươi cũng biết, vô phong thủ lĩnh điểm trúc, đã chết.
Cung gọi vũCái gì?
Cung thượng giácVân vì sam là chim sơn ca tỷ tỷ, nàng tưởng niệm chim sơn ca cô nương, liền tưởng giả tá tân nương thân phận tiến vào cửa cung, nhìn xem chim sơn ca cô nương quá đến được không, lúc sau chỉ cần thuận thế lạc tuyển liền có thể rời đi.
Cung thượng giácVì làm vân vì sam cô nương tiến vào cửa cung, Thiên Sơn Đồng Mỗ giết điểm trúc, tiếp nhận vô phong, làm vân vì sam chưa từng phong con đường tiến vào cửa cung.
Cung thượng giácNgươi tưởng báo thù, sớm có người thế ngươi làm được.
Cung gọi vũ chinh lăng nhìn cung thượng giác, vài giây loại sau đột nhiên xoay người bò đến hắn bên chân, gắt gao bắt lấy hắn vạt áo, liên thanh hỏi:
Cung gọi vũNgươi nói thật sao? Vô phong thủ lĩnh đã chết? Kia vô phong yêu ma quỷ quái đâu?
Cung thượng giácYêu quái chỉ là vô phong tiểu binh, quỷ quái ở hai năm trước đã bị Thiên Sơn Đồng Mỗ toàn bộ xử lý, mấy năm nay còn không đủ để làm vô phong bồi dưỡng ra tân quỷ quái tới.
Cung thượng giácNăm đó tham dự huỷ diệt cô sơn phái người, đại khái đều đã chết ở Thiên Sơn Đồng Mỗ thủ hạ.
Được chuẩn xác tin tức, cung gọi vũ đột nhiên liền mất sức lực, buông lỏng ra cung thượng giác vạt áo, nằm ở trên mặt đất ô ô khóc rống lên.
Cung thượng giác cũng là thở dài một tiếng, lui về phía sau hai bước.
Cung thượng giácBắt lại, quan vào địa lao.
Cung thượng giácCửa cung người đao, tuyệt không dính người trong nhà huyết, cung gọi vũ, sau này quãng đời còn lại, ngươi liền tại địa lao vượt qua đi.
Cung thượng giác mang theo người rời đi, trận này trò khôi hài cuối cùng là kết thúc.
Nơi xa, A Tầm nhìn cung thượng giác bóng dáng, trong mắt toát ra vừa lòng thần sắc.
Cung thượng giác năng lực vẫn là không tồi, tâm tính cũng cứng cỏi, không nhất định có thể trở thành minh quân, nhưng khẳng định so hiện tại ngôi vị hoàng đế thượng cái kia hảo đến nhiều.
Kế hoạch có thể bắt đầu rồi.
Đang nghĩ ngợi tới, một bàn tay đột nhiên hoành ở A Tầm đôi mắt phía trước, chặn nàng xem cung thượng giác tầm mắt.
Tuyết hạt cơ bảnHắn rất đẹp sao?
TìmCòn có thể đi, muốn nhan giá trị có nhan giá trị, nếu có thể lực có năng lực, muốn dáng người có thân hình, hoàn mỹ!
Tuyết hạt cơ bảnTa nhan giá trị so với hắn kém sao? Ta năng lực so với hắn kém sao? Ta dáng người......
Tuyết hạt cơ bản cúi đầu nhìn nhìn chính mình tiểu đậu đinh dáng người, buồn bực cắn chặt răng.
Tuyết hạt cơ bảnChờ ta khôi phục bình thường hình thể, ta dáng người sẽ không so với hắn kém!
TìmNgươi nội công muốn đại thành?
Tuyết hạt cơ bản đột nhiên ngạnh trụ, rũ xuống mắt có chút cô đơn.
TìmLàm sao vậy?
Tuyết hạt cơ bảnTa nội công khả năng vĩnh viễn luyện không đến đại thành.
TìmVì sao?
Tuyết hạt cơ bảnTàng tuyết tâm kinh đại thành khi, sẽ quên hết thảy, một lần nữa bắt đầu, ta...... Ta không nghĩ quên ngươi.
Tuyết hạt cơ bảnNếu không phải ta kiên trì, ngươi sợ là đều sẽ không nguyện ý đến thăm ta, nếu là ta lại đã quên, ngươi chỉ sợ cũng thật sự muốn vĩnh viễn rời đi đi!
Tuyết hạt cơ bản nâng nâng cánh tay, tìm được A Tầm ẩn ở ống tay áo hạ tay, ngón út câu lấy nàng.
Tuyết hạt cơ bảnMặc kệ là ngươi vẫn là làm bạn ta lớn lên tuyết công tử, ta đều không nghĩ quên...... Ta thà rằng tự phế võ công, cũng không muốn quên.
A Tầm ngón tay run rẩy, đầu thiên hướng một bên.
TìmNgươi nội công tâm pháp, có thể cho ta nhìn xem sao?
TìmTa nội công tâm pháp cũng là đề cập phản lão hoàn đồng, này một loại tâm pháp bản chất tạm được, có lẽ ta có thể giúp ngươi.
Tuyết hạt cơ bản ánh mắt sáng lên.
E17 tuyết hạt cơ bản 59
A Tầm cùng tuyết hạt cơ bản trở lại tuyết cung trong rừng tuyết địa, sóng vai ngồi ở kia khối đại thạch đầu thượng, thương thảo tuyết hạt cơ bản tu luyện tàng tuyết tâm kinh, A Tầm tưởng không sai, này tàng tuyết tâm kinh đích xác cùng Bát Hoang Lục Hợp duy ngã độc tôn công có chút tương thông chỗ, hai người thảo luận đến mặt trời chiều ngã về tây, thương thảo ra đền bù tàng tuyết tâm kinh mất trí nhớ di chứng phương pháp.
TìmHảo, thời gian không còn sớm, ta đi rồi.
Tuyết hạt cơ bảnTiếp theo ngươi chừng nào thì tới?
A Tầm ngẩng đầu nhìn chân trời kim hoàng sắc hoàng hôn, suy tư trong chốc lát.
TìmKhả năng...... Trong khoảng thời gian ngắn không tới đi.
Tuyết hạt cơ bản!!!
Tuyết hạt cơ bảnNgươi nói sẽ mỗi tháng tới xem ta!
TìmTa kế tiếp muốn đi làm một chuyện lớn, khả năng không có thời gian, chờ vội xong rồi lại nói.
TìmHơn nữa......
Hơn nữa ngươi khả năng cũng thực mau là có thể rời đi nơi này.
Tuyết hạt cơ bảnHơn nữa cái gì?
TìmKhông có gì, ta đi rồi.
A Tầm xoay người rời đi, tuyết hạt cơ bản vội vàng kéo tay nàng.
Tuyết hạt cơ bảnChờ một chút!
TìmLàm sao vậy? Còn có việc nhi?
Tuyết hạt cơ bản nhấp môi, an tĩnh nhìn A Tầm, mang theo trẻ con phì khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy lão thành.
Tuyết hạt cơ bảnTa sẽ chờ ngươi.
A Tầm trong lòng mềm nhũn, nàng không có đi hỏi tuyết hạt cơ bản chấp nhất canh giữ ở tuyết cung là vì cái gì, tóm lại không phải là vì một kiện vũ khí, có lẽ còn có một ít là điểm trúc cùng Hoàng Thượng cũng không biết đồ vật.
Bất quá không quan hệ, nàng tôn trọng tuyết hạt cơ bản quyết định.
A Tầm nhéo nhéo tuyết hạt cơ bản gương mặt thịt, từ trong lòng móc ra một trương da dê cuốn đưa cho hắn, sau đó mới xoay người rời đi.
Nhìn theo A Tầm bóng dáng dần dần đi xa, tuyết hạt cơ bản tùy tay đem da dê cuốn hướng ngực một tắc, đôi tay hợp lại ở bên miệng la lớn:
Tuyết hạt cơ bảnĐừng quên ta --!
Trống trải vách núi gian truyền đến lảnh lót tiếng vang, tuyết hạt cơ bản cong cong khóe môi, sờ sờ ngực da dê cuốn.
Lúc này đây hắn không có bị điểm huyệt, xem như...... Có tiến bộ đi?
*****
Giác cung.
Cung thượng giác mới vừa xử lý xong cung gọi vũ sự tình, xoa thái dương trở lại giác cung.
Hắn thật sự chịu phục, cung gọi vũ chính mình đều nhận tội, cung tử vũ còn chết không tin, cảm thấy là cung thượng giác dụng hình hoặc là dùng độc bức bách cung gọi vũ, tức giận đến cung thượng giác đều tưởng đem cung tử vũ ném vào hoa cung luyện cương lò luyện bên trong đi!
Thật vất vả mới đưa cung tử vũ một lần nữa chạy về sau núi tiếp tục tam vực thí luyện, cung thượng giác cuối cùng là được điểm khe hở, có thể hơi chút nghỉ ngơi một chút.
Tiến phòng, cung thượng giác ánh mắt đột nhiên sắc bén, nghiêng đầu xem qua đi, hắn ngày thường ăn cơm uống trà bàn lùn biên, giờ phút này đại mã kim đao ngồi một cái bạch y nữ tử, đưa lưng về phía hắn nhìn không thấy khuôn mặt, nhưng thực rõ ràng không phải hắn giác cung nữ chủ nhân thượng quan thiển.
Cung thượng giácNgươi là người phương nào.
TìmTrước lại đây ngồi đi.
Quen thuộc thanh âm làm cung thượng giác sửng sốt, theo sau mới đóng lại cửa phòng, đi đến cái bàn bên kia ngồi xuống.
Cung thượng giácCô nương như vậy không thỉnh tự đến, hay không có chút không quá thích hợp?
TìmHành bá, ta đây đi rồi.
A Tầm đứng dậy liền phải rời đi, cung thượng giác chặn lại nói:
Cung thượng giácCô nương có việc vẫn là nói thẳng đi.
TìmKhông so đo ta không thỉnh tự đến?
Cung thượng giác bất đắc dĩ nhìn A Tầm liếc mắt một cái, giơ tay vì A Tầm châm trà, A Tầm trực tiếp đem trà đẩy trở về.
TìmTa không uống trà, còn không bằng trực tiếp cho ta nước sôi để nguội đâu.
Cung thượng giác biết nghe lời phải thay đổi một ly bạch thủy đẩy qua đi, an tĩnh chờ đợi A Tầm kế tiếp.
Một chén nước xuống bụng, A Tầm lúc này mới mở miệng.
TìmVẫn là sự tình lần trước, lần trước bởi vì những cái đó hoàng ngọc thị vệ đã đến, chuyện của chúng ta còn chưa nói xong.
Cung thượng giácCửa cung không có như vậy đại dã tâm.
TìmNgươi không có, không đại biểu người khác không có.
Cung thượng giácCửa cung người đối cái kia vị trí đều không có hứng thú.
TìmTa nói không phải cửa cung người, là trước mắt ở vương thành ra lệnh vị kia.
Cung thượng giác......
TìmHắn đã theo dõi cửa cung vô lượng lưu hỏa, hiện tại còn bận tâm da mặt, chỉ làm vô phong âm thầm cướp đoạt, nếu là thật đem hắn bức nóng nảy, hắn dùng hoàng quyền cưỡng bách các ngươi nộp lên, các ngươi phải làm như thế nào?
Cung thượng giácKia cũng có thể mặt khác tìm một cái thích hợp người, chưa chắc phải là tại hạ.
TìmCửa cung luật lệ tập quán bất hợp lý cổ lổ sĩ một cái sọt, đánh rắm nhi nhiều muốn chết, nếu là có mặt khác thích hợp, ta mới sẽ không tới tìm ngươi!
Cung thượng giác há miệng thở dốc, ấp úng không nói gì.
Kỳ thật hắn cũng cảm thấy cửa cung rất nhiều quy củ không hợp lý, nhưng là này cũng không phải người khác có thể nói.
Cung thượng giácCô nương còn thỉnh nói cẩn thận.
TìmÍt nói nhảm, ngươi liền nói, làm, vẫn là không làm!
Cung thượng giác nhấp nước trà, bay nhanh tự hỏi, A Tầm lại là đột nhiên mở miệng:
TìmĐừng lén lút hướng bên này lại gần, trực tiếp tiến vào ngồi ngồi đi.
E17 tuyết hạt cơ bản 60 ( hội viên thêm càng )
Ngoài cửa chính ý đồ tới gần đại điện nghe lén thượng quan thiển bước chân một đốn, không biết có nên hay không đi vào.
TìmThượng quan thiển, đừng làm bộ nghe không thấy.
Thượng quan thiển cắn cắn môi, đi nhanh tiến lên đẩy cửa ra đi vào.
Thượng quan thiểnBà ngoại? Như thế nào là ngươi?
A Tầm không lý nàng, nói rõ muốn cung thượng giác chính mình xử lý.
Cưới cái thích nghe lén góc tường thê tử, cũng không biết cung thượng giác là như thế nào nhẫn nại xuống dưới.
Cung thượng giácNgươi tới nơi này làm cái gì.
Thượng quan thiểnTa là giác công tử phu nhân, đêm khuya tới tìm giác công tử, còn có thể có chuyện gì nhi?
Thượng quan thiển lời này nói thập phần dẫn người mơ màng, A Tầm lại cười nhạo một tiếng.
TìmLần đầu tiên thấy có người tới tìm chính mình trượng phu còn muốn lén lút phóng nhẹ bước chân, không biết còn tưởng rằng......
A Tầm không có tiếp tục nói tiếp, nhưng ánh mắt kia lại thập phần làm càn đem thượng quan thiển đánh giá một lần, tức giận đến thượng quan thiển thân thể mềm mại run rẩy, rồi lại không thể nói cái gì.
Hiện tại nàng mạng nhỏ còn niết ở vân vì sam trên tay, nàng là không dám ngoi đầu.
TìmNgươi còn giữ nàng làm gì?
Lời này là đối cung thượng giác nói.
Rõ ràng cung gọi vũ đã chỉ ra và xác nhận là thượng quan thiển trợ hắn đổi đi vũ cung bách thảo tụy, nhưng cung thượng giác lại không có đối thượng quan thiển động thủ.
Cung thượng giácNgươi đi về trước nghỉ ngơi đi, có việc ngày mai lại nói.
Thượng quan thiển rũ xuống mắt, uốn gối hành lễ.
Thượng quan thiểnLà.
Thượng quan thiển xoay người rời đi, lúc gần đi còn lại nhìn A Tầm liếc mắt một cái.
Xác định tiếng bước chân đi xa sau, A Tầm bất mãn thấp xuy một tiếng:
TìmLòng dạ đàn bà!
Cung thượng giácCho nên ta cũng không phải nhất thích hợp.
A Tầm cau mày, tìm tòi nghiên cứu ánh mắt gắt gao nhìn thẳng cung thượng giác.
TìmNgươi là cố ý mượn này chống đẩy ta đề nghị, vẫn là thật sự tính toán buông tha nàng? Ngươi chẳng lẽ không biết thượng quan thiển chính là cái dễ bạo bom sao? Vẫn là ngươi tự tin ngươi có thể phòng được nàng?
Cung thượng giácCái kia vị trí ta tự nhận không năng lực, nhưng là cửa cung, ta còn là thủ được!
TìmA...... Ta quả nhiên vẫn là xem trọng ngươi, phế vật!
A Tầm đứng dậy rời đi, cung thượng giác ngồi ở tại chỗ, gắt gao nhéo chén trà.
Hắn không biết thượng quan thiển tinh thần đã không quá ổn định sao? Hắn biết đến, chính là hắn vẫn là không đành lòng.
Thượng quan thiển kỳ thật cũng chỉ là muốn giết điểm trúc mà thôi, trước đó không lâu hắn từ vân vì sam trong miệng biết được điểm trúc đã chết, liền đã nói cho thượng quan thiển, cung thượng giác tin tưởng, đã không có diệt tộc chi thù, thượng quan thiển sẽ chậm rãi khôi phục.
Dù sao cũng là thiệt tình từng yêu nữ tử, không phải bị bất đắc dĩ dưới tình huống, cung thượng giác đều sẽ không động thượng quan thiển.
Kéo ra cửa phòng, A Tầm nhìn chân trời lập loè ngôi sao, lưu lại cuối cùng một câu.
TìmBất luận cái gì một cái người cầm quyền đều sẽ không cho phép cường đại vũ khí nắm ở người ngoài trong tay.
TìmCửa cung nếu là không thể khống chế chính mình vận mệnh, kia kết quả, liền chỉ có huỷ diệt.
Môn bị đóng sầm, cung thượng giác rũ mắt nhìn chính mình lòng bàn tay, sau một hồi mới chậm rãi thu nạp năm ngón tay, nắm thành quyền.
Giác cung ở ngoài, thượng quan thiển đứng ở một cái chỗ ngoặt chỗ, vừa thấy chính là đang đợi người, A Tầm bổn có thể lặng yên không một tiếng động rời đi, bất quá nhìn đến thượng quan thiển, nàng vẫn là đi qua, trực tiếp ngồi ở tường duyên thượng.
TìmNgươi ở chỗ này, là đang đợi ta sao?
Thượng quan thiển hoàn toàn không có nhận thấy được A Tầm đã đến, đột nhiên nghe thấy thanh âm hoảng sợ, bất quá nàng đại khái là diễn kịch diễn nhiều, phản ứng đầu tiên là bức ra hai giọt nước mắt tới, quay đầu liền hướng A Tầm quỳ xuống.
Thượng quan thiểnCầu bà ngoại cứu ta tánh mạng!
TìmNgươi không đi cầu phu quân của ngươi, lại tới cầu ta?
Thượng quan thiểnViệc này giác công tử cũng cứu không được ta.
TìmNga? Nói nói xem.
Thượng quan thiểnTrước đó vài ngày nhợt nhạt không biết nơi nào đắc tội vân vì sam cô nương, nàng cho ta hạ độc, uy hiếp ta nghe lệnh với nàng, nếu ta không từ, nàng liền phát động độc dược, làm ta muốn sống không được muốn chết không xong.
A Tầm híp híp mắt, quả thực phải bị thượng quan thiển xuẩn cười.
Trang nhu nhược trang đến nàng trước mặt tới, là ở cửa cung ngăn cách với thế nhân lâu rồi, liền quên nàng ở trên giang hồ thanh danh có bao nhiêu hung ác sao?
TìmNgươi dựa vào cái gì cảm thấy ta sẽ cứu ngươi? Vân vì sam là ta bộ hạ, ngươi lại xem như thứ gì!
Thượng quan thiểnTa......
TìmNếu lại là làm trâu làm ngựa kia một bộ, liền có thể miễn, ta hai năm trước liền nói quá, bà ngoại ta không thiếu trâu ngựa.