Đầy mặt nôn nóng cùng sầu lo cung tử vũ, phong trần mệt mỏi mà đi trước trưng cung con đường, trên đường, vừa lúc gặp hai mắt phiếm hồng cung tím thương cùng đầy mặt lo lắng kim phồn, ba người liếc nhau, cùng đi trước trưng cung, tới trưng cung đại môn khi, nguyệt trưởng lão sắc mặt lạnh lùng mà ôm lê thanh diều đi ra.
Cung tím thương vội vàng tiến lên, đương nàng nhìn đến đầy người máu lê thanh diều khi, con ngươi hung hăng ngẩn ra, thân mình lảo đảo một chút, kim phồn duỗi tay chạy nhanh đỡ lấy nàng, chỉ thấy cung tím thương đầy mặt kinh hoảng, nước mắt rốt cuộc ngăn không được, viên viên nước mắt từ trên mặt nàng chảy xuống, khó chịu nói không nên lời lời nói.
Cung tử vũ nhíu mày vội vàng tiến lên lo lắng hỏi.
Cung tử vũNguyệt trưởng lão, tỷ của ta nàng?
Nguyệt trưởng lão dừng lại bước chân, con ngươi nhìn về phía cung tử vũ, thanh âm trầm thấp
Nguyệt trưởng lãoCòn có một hơi, yêu cầu mau chóng trị liệu.
Nghe vậy, cung tử vũ thở dài nhẹ nhõm một hơi nhìn nguyệt trưởng lão vẻ mặt trịnh trọng
Cung tử vũLàm phiền nguyệt trưởng lão trị liệu tỷ của ta.
Nói xong, cung tử vũ lập tức tránh ra, nguyệt trưởng lão ôm lê thanh diều đi trước sau núi.
Cung tím thương nhìn bọn họ rời đi bóng dáng, xoa xoa nước mắt nghẹn ngào hỏi
Cung tím thươngTử vũ, hắn muốn mang thanh diều đi nơi nào a?
Cung tử vũSau núi.
Cung tử vũ nhìn về phía cung tím thương, mặt mày toát ra một tia lo lắng
Cung tử vũTỷ, ngươi mau đừng khóc, thanh diều tỷ tỷ nàng sẽ không có việc gì.
Cung tím thương khẽ gật đầu, nhíu chặt mày tùng triển khai tới
Tuyết cung
Tuyết trắng xóa, sở hữu cây cối ngân trang tố khỏa, đầy khắp núi đồi lộ ra phân dương tinh tiết tuyết quang, phảng phất đã thay đổi thiên địa.
Đình viện, tuyết hạt cơ bản đoan trang ngồi ở bàn trà bên, biểu tình nghiêm túc hơi nhíu ánh mắt, đạm mạc đáy mắt mang theo lo âu gắt gao nhìn chằm chằm tuyết cung đại môn, tuyết công tử đầy mặt lo âu bất an, ở bàn trà bên không ngừng đi qua đi lại.
Tuyết công tửNgươi nói rõ diều nàng......
Tuyết hạt cơ bản sắc bén đôi mắt hướng hắn bắn tới, phảng phất có loại vô hình áp lực làm tuyết công tử lập tức câm miệng không nói, đạm mạc thanh
Tuyết hạt cơ bảnNàng máu đặc thù, chỉ cần nàng có một hơi ở, sẽ không phải chết.
Tuyết hạt cơ bảnChúng ta hiện giờ có thể làm chỉ có chờ.
Tuyết công tử khẽ gật đầu, hai người gắt gao nhìn chằm chằm tuyết cung ngoài cửa, không bao lâu liền thấy được nguyệt trưởng lão vội vã ôm lê thanh diều đi tới tuyết cung, tuyết hạt cơ bản con ngươi sáng ngời lập tức đứng lên.
Tuyết hạt cơ bảnMau, đi hàn trì.
Ba người liếc nhau, nguyệt trưởng lão ôm lê thanh diều hướng hàn trì đi đến, sương trắng tràn ngập hồ nước, không biết sâu cạn, trong ao mở ra hoa sen, nơi này hoa sen tinh oánh dịch thấu, phảng phất một chạm vào liền toái.
Hồ sen bên cạnh, kia hôi hổi hàn khí cơ hồ đem toàn bộ huyệt động che đậy.
Nguyệt trưởng lão đạm mạc con ngươi nhìn hàn trì, hắn có thể cảm giác được đến nơi này hàn khí tận xương, rũ xuống đôi mắt nhìn mắt sắc mặt tái nhợt lê thanh diều, không nói hai lời, nhấc chân liền chuẩn bị hạ hàn trì.
Tuyết hạt cơ bản vươn tay ngăn cản hắn, ngước mắt cùng nguyệt trưởng lão đối diện
Tuyết hạt cơ bảnTa đến đây đi.
Hắn từ nguyệt trưởng lão trong lòng ngực tiếp nhận lê thanh diều, ôm nàng nhảy vào hàn trì, "Bùm" một tiếng bọt nước vẩy ra, nguyệt trưởng lão nhăn chặt ánh mắt nhìn chằm chằm hàn trì, tuyết công tử đứng ở bên ao lạnh nghiêng đầu đối nguyệt trưởng lão hơi hơi mỉm cười
Tuyết công tửYên tâm, thanh diều nàng sẽ tốt.
Nguyệt trưởng lão khẽ gật đầu, con ngươi đạm mạc nhìn chằm chằm hàn trì, trong tay áo nắm chặt đôi tay, bại lộ ra hắn khẩn trương
Tuyết hạt cơ bản mang theo lê thanh diều tiến vào hàn trì, nước ao lạnh băng đến xương, lo lắng nhìn mắt lê thanh diều, nàng xanh cả mặt, cả người đều đang run rẩy, tuyết hạt cơ bản nhíu mày chỉ có thể chạy nhanh mang theo nàng hướng hàn đáy ao bộ bơi đi.
Lê thanh diều làm một giấc mộng, trong mộng hạ thật lớn tuyết, nàng ngồi ở trên nền tuyết, thực lãnh thực lãnh, giống như sắp đông cứng, chính là lại không có bất luận cái gì có thể sưởi ấm đồ vật, hết thảy đều là lạnh băng.
Trong mộng có một đầu dã thú truy đuổi nàng, đem nàng đuổi theo tới rồi một mảnh băng hồ bên trong, rơi vào trong hồ nàng nháy mắt cảm thấy một trận rét lạnh, lạnh băng hồ nước làm nàng cảm thấy một trận hít thở không thông, liều mạng giãy giụa suy nghĩ muốn trồi lên mặt nước, nhưng thủy thâm tựa hồ vượt quá nàng tưởng tượng, từ tâm mà sinh cảm thấy một tia tuyệt vọng, cái loại này rơi vào vực sâu sợ hãi cảm cắn nuốt nàng, làm lê thanh diều ở trong mộng đều bất an thở dốc lên.
Lê thanh diềuLãnh......
Lê thanh diềuHảo lãnh......
Lúc này nàng phảng phất ở nước gợn nhìn thấy nguyệt trưởng lão cùng cung xa trưng hai người mặt mang tươi cười hướng nàng vươn tay.
Thiếu nữ vươn như tuyết trắng tinh tay, nhẹ giọng kêu gọi bọn họ
Lê thanh diềuCa......
Lê thanh diềuXa trưng......
Lê thanh diềuCứu ta...... Cứu ta......
Hai người chỉ đối nàng cười nhạt, lại không cứu nàng, tùy ý nàng chính mình không ngừng vùng vẫy, thực mau hai người thân ảnh biến mất không thấy, thiếu nữ trên mặt mang theo tuyệt vọng, nhắm mắt lại đuôi mắt xẹt qua một tia nước mắt, từ bỏ giãy giụa, mặc cho lạnh băng hồ nước đem chính mình nuốt hết, càng trầm càng sâu.
Ở cảnh trong mơ vô thanh vô tức, hiện thực hai người sớm bị rét lạnh xâm nhập đến cốt tủy, tuyết hạt cơ bản ôm lê thanh diều lướt qua lạnh như đến xương nước ao, cuối cùng đến hàn trì cái đáy.
Ở hàn trì cái đáy, giống như suối nước nóng ấm áp địa phương, hai người phiêu phù ở ấm áp nước ao trung, cảm thụ được ấm áp dần dần tràn ngập toàn thân, lê thanh diều nhíu chặt mày dần dần giãn ra, sắc mặt cũng khôi phục hồng nhuận.
Tuyết hạt cơ bản từ ống tay áo trung lấy ra một viên trắng tinh như ngọc thuốc viên, để vào nàng trong miệng, thuốc viên nháy mắt hòa tan, nàng hai nơi miệng vết thương ở ấm áp nước ao trung nhanh chóng khép lại.
Tuyết hạt cơ bản nhìn một màn này khóe môi gợi lên, trầm trọng trên mặt nhẹ nhàng thở ra
Tuyết hạt cơ bản nhanh chóng mang theo lê thanh diều ra hàn trì, nguyệt trưởng lão nhìn dò ra tới hai bóng người, lập tức tiến lên từ tuyết hạt cơ bản trong tay tiếp nhận cả người ướt đẫm lê thanh diều, nàng gương mặt không có như vậy trắng bệch, môi sắc cũng hơi hơi hồng nhuận, chẳng qua người còn ở hôn mê trạng thái.
Tuyết công tử lập tức duỗi thân khai trong tay áo choàng đi bao vây lê thanh diều, nguyệt trưởng lão nhìn tuyết hạt cơ bản hai người nghiêm mặt nói
Nguyệt trưởng lãoĐa tạ!
Tuyết hạt cơ bản câu môi cười, từ hàn trong hồ ra tới phủ thêm áo choàng
Tuyết hạt cơ bảnMau hồi Nguyệt Cung đi.
Nguyệt trưởng lão khẽ gật đầu, nắm thật chặt trong lòng ngực lê thanh diều, bước nhanh hướng Nguyệt Cung đi đến.