Ta Ở Bích Hoạ Trong Thế Giới...

By HuynGemini

497 354 1

Ta ở bích hoạ trong thế giới tu bích hoạ Tác giả:Nam Sơn hào thấy 我在壁画世界里修壁画 作者:南山爻见 Tấn giang link: https:... More

Tóm tắt
Xuyên qua?!
Tân thiên địa
Thử
Điềm xấu
Thần sơn sứ giả
Cay rát thỏ đầu
Không học
Cầu phúc
Hòa thân bích hoạ
Trở về
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 93
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Chương 104
Chương 105
Chương 106
Chương 107
Chương 108
Chương 109
Chương 110
Chương 111
Chương 112
Chương 113
Chương 114
Chương 115
Chương 116
Chương 117
Chương 118
Kết cục

Chương 55

4 3 0
By HuynGemini

Tế cờ một chuyện bị gác lại, Lý thành hoành cùng phó ma ma bị áp đi xuống đơn độc tạm giam.

Dung thừa dận doanh trướng trung, vài vị quân y vây quanh ở sập trước, cẩn thận đem dung thừa dận trên người quần áo trừ bỏ, kiểm tra ngực thượng miệng vết thương.

Máu tươi theo miệng vết thương bên cạnh không ngừng ra bên ngoài thấm, nhưng quân y lại chậm chạp không dám đi chạm vào kia đem chủy thủ, thậm chí ngay cả miệng vết thương chung quanh cũng không dám quá mức dùng sức.

"Thế nào?" Công văn nghiên ở một bên khẩn trương hỏi.

Còn chưa chờ đến trả lời, đã bị một cổ mạnh mẽ kéo ra, ném tới rồi một bên trên mặt đất.

"Ngươi này mật thám sao còn có mặt mũi đợi nơi này! Là thấy vương thượng không chết, tưởng ở bổ thượng một đao sao?" Tề tướng quân căm tức nhìn công văn nghiên, lạnh giọng hỏi.

"Tề tướng quân ý gì!" Công văn nghiên không màng trên người đau xót, từ trên mặt đất bò dậy, nhìn thẳng tề tướng quân nghiêm túc nói, "Tề tướng quân vì sao nói ta là mật thám?"

"Đi theo bên cạnh ngươi ma ma đâm bị thương vương thượng! Nếu không phải bởi vì kia bà lão dáng người thấp bé, này chủy thủ liền trực tiếp hoàn toàn đi vào vương thượng ngực, mà không phải trật này vài phần!"

"Tề tướng quân ý tứ là, là ta mệnh phó ma ma ám sát vương thượng! Phải không?" Công văn nghiên không giận không bực, chỉ là nhìn thẳng tề tướng quân gương mặt, trấn định hỏi.

"Chẳng lẽ không phải sao! Ngươi này yêu nữ bị lễ triều phái tới, mê hoặc vương thượng không nói, còn làm hại vương thượng trọng thương! Theo ta thấy, này yêu nữ không thể lưu!"

Tề tướng quân nhìn trước mắt chẳng sợ đối mặt như thế trường hợp, vẫn có thể trấn định cùng chính mình giằng co công văn nghiên, sát tâm đốn khởi.

"Người tới! Đem này yêu nữ dẫn đi bắt giữ!"

Bởi vì dung thừa dận bị phó ma ma đâm bị thương, đã chọc đến Tây Lương quân đối công văn nghiên cực kỳ bất mãn. Bởi vậy, đương tề tướng quân nói ra những lời này khi, lập tức liền có hai cái binh lính xốc lên trướng mành, hướng công văn nghiên đã đi tới.

"Ta xem ai dám!" Công văn nghiên nhìn nghe vậy tiến lên binh lính, a nói, "Tề tướng quân luôn miệng nói ta là mật thám, nhưng có chứng cứ?"

"Vì các ngươi chỉ ra lễ triều quân đội ẩn thân nơi người, là ta." Công văn nghiên lạnh lùng quét thử qua trong doanh trướng người, ngẩng đầu ưỡn ngực tiếp tục nói, "Vì các ngươi cung cấp các loại thực đơn, giảm bớt vào đông thức ăn vấn đề người, là ta!"

Công văn nghiên mỗi nói một câu, doanh trướng bên trong liền có chút người hơi hơi cúi đầu, không dám nhìn tới công văn nghiên.

Công văn nghiên hít sâu, bình định rồi hạ khẩn trương cảm xúc, nhìn về phía tề tướng quân, tiếp tục nói: "Lại đi phía trước, ta cũng không nói. Liền nói hôm nay sự."

"Tề tướng quân luôn miệng nói ta là mật thám. Nhưng ta nhưng có đã làm nửa điểm mật thám ứng làm việc? Lại nói là ta sai sử phó ma ma đâm bị thương vương thượng, nhưng phó ma ma kia đánh rõ ràng là hướng ta mà đến! Ta sai sử phó ma ma giết ta chính mình sao?"

"Hừ!" Tề tướng quân cười lạnh một tiếng, "Ngươi này yêu nữ định là đã sớm tính trung vương thượng đối với ngươi dùng tình sâu vô cùng, mới thiết hạ này kế, muốn thoát khỏi hiềm nghi."

"Tề tướng quân nhưng có chứng cứ!" Công văn nghiên trừng mắt tề tướng quân, nhìn lão giả kia như ưng sắc bén con ngươi, biết được đối phương là muốn trừ bỏ chính mình.

"Vạn sự đều phải chú trọng cái chứng cứ! Tề tướng quân chỉ dựa vào một trương miệng, liền đem mật thám, đâm bị thương vương thượng cái mũ này khấu tới rồi ta trên đầu, sau đó liền phải ấn đầu làm ta tiếp được, dựa vào cái gì!"

Công văn nghiên lạnh lùng nhìn quét một vòng, tiếp tục nói: "Luận sự tình khẩn cấp, trước mặt vương thượng thân thể nhất quan trọng. Tề tướng quân không quan tâm vương thượng, phản đến nhằm vào khởi ta tới, là vì sao?"

"Ngươi ở nói hươu nói vượn chút cái gì!" Tề tướng quân chợt bạo khởi, muốn làm công văn nghiên im miệng.

Hắn trăm triệu không nghĩ tới, công văn nghiên thế nhưng đem sự tình hướng trên người hắn dẫn. Hắn nơi nào không quan tâm dung thừa dận, hắn so bất luận kẻ nào đều tưởng dung thừa dận trăm tuổi vô ưu.

"Như thế nào! Tề tướng quân phải làm vương thượng mặt hành hung sao!" Công văn nghiên hơi hơi triệt thoái phía sau một bước, nhưng lập tức ngừng bước chân, ngửa đầu nhìn thẳng tề tướng quân đã mau tới đến trên người nàng tay.

Kia tay ở khoảng cách công văn nghiên nửa tấc địa phương dừng lại, trong doanh trướng mọi người lúc này mới phản ứng lại đây, vội vàng kéo ra tề tướng quân, thấp giọng an ủi bị chọc tức thô suyễn tề tướng quân.

Nhưng mà công văn nghiên lại không tính toán im miệng, còn nói thêm: "Nếu luận quan hệ địa vị, tề tướng quân ngươi tuy rằng là vương thượng biểu cữu, nhưng ta là vương thượng thê! Là cùng vương thượng quan hệ nhất thân cận người. Mà nói địa vị, trừ vương thượng ở ngoài, ta vì quân, ngươi vi thần. Vương thượng chưa nói qua phế hậu, tề tướng quân ngươi lại dựa vào cái gì có quyền lợi làm người đem ta bắt lấy?"

Doanh trướng trong vòng châm rơi có thể nghe, vừa mới nghe lệnh muốn tiến lên tróc nã công văn nghiên hai cái binh lính nhất thời sắc mặt trắng nhợt, quỳ xuống đất cáo tội.

Một tiếng cười khẽ từ giường phía trên truyền đến, đánh vỡ trong doanh trướng khẩn trương không khí.

"Cô vương hậu, không phải là mật thám, cũng không phải mặc người xâu xé tiểu bạch thỏ."

Công văn nghiên bỗng nhiên nhìn về phía giường, đối thượng dung thừa dận tràn đầy ý cười đôi mắt, chỉ cảm thấy cái mũi lên men.

Nàng bất chấp mặt khác, bổ nhào vào giường sườn, khẩn trương hỏi: "Ngươi cảm giác thế nào? Có hay không thở không nổi cảm giác?"

"Đừng lo lắng." Dung thừa dận nắm chặt công văn nghiên tay, nhẹ giọng an ủi nói.

Hắn nhìn về phía một bên quân y: "Vì sao còn không có rút đao?"

Quân y do dự một chút, vẫn là đúng sự thật đáp: "Hồi vương thượng, này chủy thủ cắm vị trí rất là nguy hiểm, thuộc hạ chờ, không dám dễ dàng rút đao."

"Như thế nào nguy hiểm? Là thương tới rồi phế phủ?" Công văn nghiên trên mặt huyết sắc hoàn toàn cởi sạch sẽ, so với dung thừa dận, nàng càng như là cái kia trung đao người.

"Khởi bẩm vương hậu, này một kích cũng không có thương đến phế phủ, nhưng khoảng cách phế phủ cũng bất quá chút xíu chi gian......" Quân y khó xử nói, "Nếu muốn rút đao, tay cần thiết muốn ổn không nói, còn phải có cao siêu y thuật, có thể ở rút đao lúc sau, lập tức tiến hành cầm máu...... Ta chờ thật sự là thực lực vô dụng."

Doanh trướng bên trong một mảnh an tĩnh, vẫn là dung thừa dận dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc.

"Ai có thể có năng lực này?" Dung thừa dận nhìn cầm đầu quân y, "Xem các ngươi muốn nói lại thôi bộ dáng, nói vậy trong lòng đã có người được chọn, nói."

"Hồi vương thượng......" Quân y do dự một chút, cắn răng nói, "Cùng vương hậu cùng nhau đi vào Tây Lương Trương đại phu, năng lực của hắn xa ở ta chờ phía trên, chắc là có thể ứng đối loại tình huống này."

Quân y trên mặt tất cả đều là vẻ xấu hổ.

Bọn họ một bên hoài nghi vương hậu chờ lễ triều người là mật thám, rồi lại không thể không dựa vào đối phương cứu mạng.

"Trương cảnh sơn......" Công văn nghiên nhớ tới trương cảnh sơn xác thật cùng dung thừa dận cùng đi đến, hơn nữa nàng vừa tới thời điểm, giống như cũng gặp qua hắn.

"Đi đem hắn tìm tới! Chạy nhanh!" Nàng đối với một bên người phân phó nói.

"Hồi... Hồi vương hậu...... Trương đại phu không ở trong quân......" Quân y căng da đầu nói.

Công văn nghiên sửng sốt một chút: "Hắn không ở? Hắn đi nơi nào?"

"Thư nghiên...... Đừng có gấp......" Dung thừa dận thấp giọng an ủi.

"Báo --" trướng mành bị xốc lên, một cái cầm lệnh kỳ tiểu binh chạy tiến vào, "Khởi bẩm vương thượng, có một đội nhân mã ở triều bên ta nhanh chóng tiến quân!"

Doanh trướng bên trong người sắc mặt biến đổi, vẫn là dung thừa dận trước hết phản ứng lại đây, có chút cố hết sức phân phó nói: "Tề tướng quân, bên ngoài sự, liền làm phiền tề tướng quân xử lý. Nghĩ đến vấn đề hẳn là không lớn."

Tề tướng quân còn tưởng đang nói chút cái gì, lại bị mặt khác tướng lãnh khuyên can mang ra doanh trướng.

Doanh trướng trung người rời khỏi hơn phân nửa, công văn nghiên mới nhẹ giọng hỏi: "Trương cảnh sơn vì sao không ở trong quân? Ngươi có phải hay không biết hắn đi nơi nào? Ô tác giống như cũng thật lâu không gặp......"

"Thư nghiên......" Dung thừa dận có chút bất đắc dĩ ngăn lại công văn nghiên tiếp tục nói tiếp, "An bài quân y rút đao đi."

Công văn nghiên quay đầu lại nhìn phía sau quân y liếc mắt một cái, khẽ cắn hạ môi, thấp giọng nói: "Chúng ta chờ một chút...... Nói không chừng bọn họ lập tức liền đã trở lại......"

"Nếu là tới rồi kia chi quân đội là ô tác nói, đã nói lên bọn họ sự tình đã xong xuôi, trương cảnh sơn hẳn là sẽ không trở về nữa." Dung thừa dận có chút suy yếu nói.

"Nếu không phải......" Công văn nghiên không dám đi xuống nói, nàng đã đoán được ô tác cùng trương cảnh sơn đi làm cái gì.

Chỉ sợ bọn họ hai người phải làm sự, muốn so phục kích liệt cốc bên trong lễ triều quân đội càng thêm nguy hiểm.

Nhưng là bích hoạ phía trên biểu hiện trận chiến tranh này là Tây Lương thắng...... Chẳng lẽ nàng đã đoán sai sao? Kia bích hoạ mặt trên nội dung, cũng không phải biểu thị nàng sắp trải qua sự?

Công văn nghiên nhìn dung thừa dận ngực thượng chủy thủ, hai người đối diện một lát sau, cuối cùng là hạ quyết tâm.

Nàng đứng dậy tránh ra vị trí, nhìn phía sau vị kia tư lịch tương so với những người khác đều cao chút quân y nói: "Ngươi! Tới cấp vương thượng rút đao!"

Bị điểm quân y cả người run lên, nhìn trên giường sắc mặt dần dần tái nhợt dung thừa dận, mắt lộ ra kinh hoảng, thậm chí liên thủ đều bắt đầu run lên lên.

"Vương... Vương thượng...... Vương hậu...... Thuộc hạ... Thuộc hạ thật sự là... Không có năng lực này......"

Công văn nghiên không đợi quân y nói xong, trực tiếp ngắt lời nói: "Ngươi thân là y giả, không nên đem hết toàn lực cứu vớt thương hoạn sao? Vì sao gặp được khó khăn liền muốn lùi bước? Nếu ngươi không đột phá khó khăn, khi nào mới có thể lại tiến thêm một bước!"

Công văn nghiên biết được chính mình là ở làm khó người khác, nhưng nàng không còn cách nào khác. Kia chủy thủ không thể vẫn luôn cắm ở miệng vết thương bên trong, bằng không sẽ dễ dàng khiến cho bệnh biến chứng.

Nếu rút đao còn có năm sống đi xuống tỷ lệ, kia không bằng liền bác một bác!

Quân y cũng không biết là bị công văn nghiên thuyết phục, vẫn là thật sự không còn cách nào khác, run run rẩy rẩy đi tới giường bên.

Liền ở hắn tay vừa mới nắm lấy kia chủy thủ bính khi, trướng ngoại truyền đến tiểu binh thanh âm.

"Vương thượng, vương hậu, ô tác đại nhân đã trở lại! Trương đại phu cũng đi theo cùng nhau đã trở lại!"

"Trước từ từ!" Công văn nghiên nghe vậy vội vàng nói.

Nhưng mà không đợi nàng nói, ở nghe được tiểu binh bẩm báo nội dung sau, quân y cũng vội vàng buông lỏng tay ra, thậm chí cả người đều từ giường bên cạnh văng ra.

Công văn nghiên xác định quân y còn chưa rút đao sau, liền vội vàng chạy ra xong nợ ngoại, hướng tới doanh địa cửa chạy tới.

Tới rồi phụ cận sau, không kịp cùng ô tác chào hỏi, công văn nghiên chuẩn xác tìm được trương cảnh sơn, túm khởi người liền trở về chạy tới.

"Đây là...... Sao lại thế này?" Ô tác nhìn hai người chạy xa bóng dáng, nhất thời có chút sờ không tới đầu óc.

Có binh lính nhỏ giọng đem sự tình hôm nay cùng ô tác nói, liền thấy ô tác nguyên bản còn tràn đầy nhẹ nhàng vui mừng mặt chậm rãi trầm đi xuống.

Bị túm một đường chạy đến trong doanh trướng trương cảnh sơn còn không có lấy lại tinh thần, liền nghe nói công văn nghiên thanh âm.

"Cứu hắn."

Trương cảnh sơn không rõ nguyên do nhìn về phía công văn nghiên, rồi sau đó tầm mắt hạ di, nhìn đến nằm ở trên giường, sắc mặt tái nhợt, bên phải ngực phía trên cắm chủy thủ dung thừa dận, biểu tình có chút kinh ngạc.

"Trương cảnh sơn, ta mặc kệ ngươi cùng dung thừa dận làm cái gì giao dịch. Hắn nói nếu là lần này ô tác trở về, vậy ngươi sẽ không trở về. Nhưng ngươi đã trở lại......"

Công văn nghiên hơi hơi tạm dừng, bình ổn chính mình cảm xúc, đem trong thanh âm khóc nức nở tận lực áp xuống đi.

"Nhưng ngươi đã trở lại, cho nên ngươi khẳng định còn có không đạt thành mục đích! Nhưng mặc kệ mục đích của ngươi là cái gì, Tây Lương vương dung thừa dận đều là bên trong mấu chốt một vòng, cho nên ngươi cứu cứu hắn, cầu ngươi......"

Continue Reading

You'll Also Like

826K 62.8K 162
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
55.3M 1.8M 66
Henley agrees to pretend to date millionaire Bennett Calloway for a fee, falling in love as she wonders - how is he involved in her brother's false c...
374K 48.4K 120
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Thể loại: Tâm linh, điều tra, mafia, sinh tử văn Câu chuyện về một đôi mắt có thể nhìn thấy linh hồn ngườ...
58.2K 3.2K 50
Tác giả: Dung Quang Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: nguyennphuongg.wordpress.com Trạng thái: Full CP: Lingling & Orm Văn án: "Này, này, cậu biết tin gì ch...