13.d20-13
Tác giả: Bạch Uyên Thao
( 26 )
Biết sớm như vậy nói, Sakazuki tỏ vẻ cùng với cùng năm đó cùng trường, hiện giờ đồng liêu, đọc làm bạn bè viết làm đối thủ cạnh tranh Borsalino cùng nhau dạo Hải Thần tiết, còn không bằng ở trong văn phòng tăng ca xử lý văn kiện đâu.
—— cái này tăng ca cuồng ma như thế lạnh nhạt mà thầm nghĩ.
Chính là không có nếu.
【 "Không đi." 】
【 "Ngươi đáp ứng quá ta, Tanto." 】
Hắn mời bị 021 quyết đoán cự tuyệt, lúc ấy nữ tính trên mặt không che giấu mà hiện lên bị phiền toái bối rối tới rồi thần sắc.
【 "...... Người quá nhiều." 】
Người quá nhiều = chen chúc = vô pháp nhanh chóng dạo xong tế điển = bao nhiêu tăng gấp bội thêm mệt nhọc —— Sakazuki một giây trong vòng liền dùng 021 tự hỏi phương thức đến ra cái này tương đương khó hiểu phong tình đẳng thức.
【 "Kia ta mang ngươi đi, tới rồi ngươi lại đổi thành hình người đi." 】
【 "...... Hảo đi. Ta sẽ hảo hảo nhìn ngươi. Sẽ không trên đường ngủ." 】
...... Như vậy bảo đảm ngược lại lạy ông tôi ở bụi này mà thuyết minh ngươi nguyên lai tính toán a Tanto!
Bất quá Sakazuki biết 021 cũng không nói dối, cũng cũng không vi phạm hứa hẹn, cho nên hắn mới một giây liền dứt bỏ rồi bị một mình bỏ xuống buồn bực, hiện tại mới có thể cùng bạn bè cùng nhau thẳng đến đối phương sở đề cử, nghe nói là tổng hợp luyến ái cùng khủng bố tim đập chủ đề phòng "106 Red&Blue". Đáng giá nhắc tới chính là chủ tiệm tựa hồ là Borsalino bạn gái.
Sakazuki tuy rằng đối người khác tư nhân cảm tình không có nhỏ tí tẹo hứng thú, nhưng là cũng biết vị kia chưa từng gặp mặt nữ tính đem luôn luôn phong lưu Borsalino cấp vòng thành da mặt dày dán hệ...... Tuy rằng hắn vốn dĩ cũng thập phần không biết xấu hổ là được.
Lấy bạn bè bạn gái phúc, Sakazuki đời này đầu một hồi đi rồi cửa sau, ở trà nghỉ thời gian đi tới nghe nói "Lưu lượng khách lớn đến đáng sợ, hẹn trước đội ngũ đều có thể từ Mã Lâm Phạn nhiều bài đến tư pháp đảo" luyến ái bói toán phòng nội môn phía trước.
Sakazuki: "......"
Sáng lấp lánh đèn nê ông ngũ quang thập sắc, lóe "bulingbuling" thiếu nữ tâm mười phần hồng nhạt hệ liệt quang sắc, mặc kệ là hình thức đáng yêu môn cũng hảo, vẫn là viết "2203 siêu chuẩn luyến ái vận thế!" Hoa thể tự cũng hảo, đều cùng thân hình cao lớn cường tráng hải quân bản bộ trung tướng toàn thân phong cách có khác nhau như trời với đất khác biệt.
Trên thực tế cái này bói toán phòng nhỏ ở quang côn một trảo một đống hải quân bản bộ thập phần nổi danh...... Nổi danh đến tình trạng gì? Ngươi xem liền cả ngày vùi đầu về công văn cùng "Ta sát hải tặc" chi gian Sakazuki đều biết có như vậy cái địa phương, liền cũng đủ thuyết minh nó có bao nhiêu nổi danh.
Hắn trầm mặc trong chốc lát, cuối cùng vẫn là kiềm chế bị Tanto quan sát cảm thấy thẹn tâm đẩy ra môn.
"Hoan nghênh quang lâm! Vị khách nhân này, ngài chính là BOSS người yêu hảo bằng hữu Sakazuki tiên sinh đi!"
Bị đông đảo ( bởi vì nàng thành công thoát đơn ) hải quân nhóm kỳ cục mà tôn xưng vì "Trong truyền thuyết vị kia đại nhân!" Bói toán sư cho hắn ấn tượng đầu tiên, là một vị tươi cười cùng thành thục quyến rũ bề ngoài hoàn toàn bất đồng thiên chân nữ tính, "Chỉ cần tới ta nơi này, là có thể tìm được ngươi vị nào! Thí nghiệm luyến ái vận thế, phát hiện vị kia ngươi nhất định phải cùng chi cộng độ quãng đời còn lại chân mệnh người! Ngươi cục cưng đang chờ đợi!"
Sakazuki: "......"
Trừ bỏ trầm mặc, hắn lúc này thế nhưng không biết phải đối cái này hiển nhiên, ở tinh thần thượng tuyệt đối cùng hắn không phải một cái duy độ sinh vật nói cái gì.
"Đến đây đi đến đây đi! Thỉnh không cần khách khí!"
Trên thực tế, chinh chiến nửa đời hoặc là cả đời hải quân nhóm trên người luôn là hoặc nhiều hoặc ít mang theo khói thuốc súng cùng huyết hơi thở, càng miễn bàn hắn như vậy thân cư địa vị cao tướng lãnh, cái loại này sát phạt quyết đoán xây dựng ảnh hưởng, làm giống nhau dân chúng thậm chí căn bản không dám nhìn thẳng bọn họ, dọa đến một mông ngồi dưới đất cũng không phải cái gì hiếm lạ phản ứng...... Mà trước mắt cái này bói toán sư lại có thể sắc mặt bất biến mà cùng hắn chuyện trò vui vẻ......
Quả nhiên không đơn giản a.
"Thỉnh kéo xuống cái này tay cầm...... Đối, chính là cái này! Thỉnh ngài cứ việc phóng ~—— tùng mà kéo xuống!"
SCP-2203 giơ lên loang loáng đến, làm người hoài nghi nàng mới là ăn loang loáng trái cây người kia tươi cười, "Không cần lo lắng, bất luận cái gì một người đều sẽ có cùng chính mình phù hợp một nửa kia! Nếu ngài ở kết bạn một nửa kia thời điểm gặp được cái gì khó giải quyết vấn đề, có thể tùy thời tới chúng ta trong tiệm —— bởi vì ngài là BOSS người yêu hảo bằng hữu, cho nên chúng ta '106 Red&Blue' còn sẽ cho ngài cung cấp bán sau phục vụ! Tự nhiên cũng bao gồm ta này 'Red&Blue' trung '2203 siêu chuẩn luyến ái vận thế! '!"
Tựa như đắm chìm ở tình yêu cuồng nhiệt trung nữ tính bói toán sư nói, một bên còn đối Sakazuki khoa tay múa chân một cái cố lên thủ thế: "Ta đối luyến ái phương diện vấn đề không nói quyền uy, nhưng cũng là tương đương am hiểu giải quyết nga!"
Sakazuki: "......"
Cảm thấy đối phương không đơn giản gì đó...... Nhất định là hắn não trừu.
Cảm nhận được vi diệu tinh thần ô nhiễm Sakazuki mơ hồ cảm giác được 021 cùng hắn không có sai biệt "......", Hắn mặt vô biểu tình mà trực tiếp kéo xuống tay cầm, lấy này đánh gãy nàng lải nhải.
Tựa hồ có cái gì bị khởi động, bói toán sư sau lưng hộp đèn tuần hoàn mà theo thứ tự sáng lên mỗi một chiếc đèn, đồng phát ra ong minh thanh tạo thành âm nhạc âm hiệu.
Sakazuki: "......"
Nên nói là trên trán rũ xuống hắc tuyến đâu, vẫn là tranh cãi giác nhịn không được bắt đầu run rẩy đâu? Sakazuki nhìn sắc thái phấn nộn đáng yêu ánh đèn ánh mắt đã chết, bắt đầu thật sâu mà tự hỏi khởi chính mình vì cái gì sẽ cảm thấy Borsalino đề án không tồi, ở Hải Thần tế thời điểm mang Tanto loại này không đáng tin cậy địa phương!
Tên kia tính cách rốt cuộc có bao nhiêu quỷ quyệt khó dò rõ ràng hắn lại không phải không biết!
"Ngô, ngô ngô mô......"
Ở Sakazuki tự hỏi rốt cuộc muốn đuổi giết thân là loang loáng người bạn bè bao lâu thời gian mới có thể đuổi theo hắn, hơn nữa đem hắn chữa bệnh phí tấu đến cùng hắn tiền bồi thường thiệt hại tinh thần một cái trình độ thời điểm, ánh đèn rốt cuộc đình chỉ chớp động, bói toán sư từ CUP khó dò cự | nhũ có ích ngón giữa cùng ngón trỏ kẹp ra một trương danh thiếp lớn nhỏ màu trắng tấm card, "Có! Làm ta nhìn xem, ngô......' vô pháp khống chế ', xem ra ngài tình yêu trải qua sẽ xa so người bình thường càng thêm cô đọng phong phú, chịu được khảo nghiệm a!"
"...... Tiếp theo nói."
Cũng không biết đến tột cùng có phải hay không bói toán đặc có tâm lý nhân tố, rõ ràng chỉ là thần côn ba phải cái nào cũng được lời nói mà thôi, Sakazuki tự giễu mà đè ép một chút mũ...... Hắn lại cảm thấy hắn cùng Tanto chi gian chính là như vậy.
"Ta nhìn xem, ngài tương lai tâm chi thuộc sở hữu một nửa kia, hiện tại sở tại điểm là......'Grand Line,Marineford'......"
Bói toán sư từng câu từng chữ nghiêm túc mà nhìn đi xuống, "'Sakazuki' ân...... Ân ——!?"
"!"
"...... Tát, Sakazuki tiên sinh......?"
Ánh mắt kia trương nho nhỏ tấm card cùng Sakazuki chinh lăng trụ mặt chi gian qua lại nhìn quét vài biến, nàng mỹ diễm giảo hảo khuôn mặt dần dần cổ quái vặn vẹo, trở nên so quỷ còn muốn trắng, "B, BOSS a a a a a a ————!!!"
Cứu mạng a!
Nàng chẳng lẽ là gặp được biến thái thực thi cuồng a a a!
BOSS cứu mạng a QAQ!!
( 27 )
Bị mỹ diễm bói toán sư xưng hô vì "BOSS", có trí thức khí chất nữ tính, cũng chính là Sakazuki bạn bè Borsalino bạn gái một giây xuất hiện, tới "Chiến trường" tốc độ mau làm người hoài nghi nàng mới là ăn loang loáng trái cây người kia. Mang theo không rõ màu đen sền sệt vật chất tay múa may lại đây thời điểm, Sakazuki cũng theo bản năng mà nguyên tố hóa chính mình nắm tay.
Thế cục chạm vào là nổ ngay, hai người không có thật sự dỗi thượng duyên cớ, là bởi vì theo sát sau đó xuất hiện ở trong phòng Borsalino cầm chủ tiệm thủ đoạn, mà 021 tắc hiện ra vì hình người, hơn nữa cụ bị thường thức mà kéo xuống sống chung người áo khoác khoác ở trên người mình, không làm hiện trường xuất hiện liêm sỉ độ bạo biểu cảnh mặt.
"B, B, B, BOSS......"
Giằng co trường hợp đình trệ, chỉ có thân hình cao lớn diễm lệ bói toán sư cực độ tương phản, dê con dường như nhỏ yếu đáng thương mà súc ở nhỏ xinh khả nhân chủ tiệm phía sau, vẻ mặt tái nhợt ngốc quyển địa run bần bật, "Ta, ta ta ta có phải hay không làm sai chuyện này QAQ......"
"Không có việc gì,"
Cửa hàng trưởng nhón chân sờ sờ bói toán sư đầu, xoay mặt kia trí thức khí chất nháy mắt hung lệ lên, nàng thần sắc bất thiện nhìn quét ở đây mọi người, đặc biệt là Sakazuki, ân, cũng bao gồm nàng chính quy bạn trai Borsalino tiên sinh, "Có thể thỉnh các vị, nói cho ta đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì sao?"
Tuy rằng dùng lễ phép tìm từ, chính là tự nàng quanh thân mơ hồ lan tràn, ăn mòn tính cực cường màu đen sền sệt chất lỏng hiển nhiên cũng không tốt nói chuyện.
"...... Gia ai......" Borsalino trầm mặc một cái chớp mắt, thay tươi cười giảng hòa nói, "Bình tĩnh một chút sao ~ vô luận là lộ cau vẫn là Sakazuki ~......"
"—— ta nói,"
Ở cửa hàng trưởng tràn ngập địch ý mà nhìn chăm chú vào Sakazuki thời điểm, không biết vì cái gì nội tâm kích động khó có thể ức chế khó chịu, 021 từ trình bảo hộ tư thế đem nàng ôm ở sau người Sakazuki sau lưng vòng ra, đứng ở hắn trước người, đánh gãy Borsalino ba phải nói, "Bày ra như vậy một bộ hiên ngang lẫm liệt tư thái bảo hộ người khác thời điểm, vẫn là trước biết rõ ràng chính mình làm cái gì tương đối hảo đi?...... Phải biết rằng ta chính là bởi vì ngươi mới có thể ở chỗ này a, 106."
"Ngươi là ——!?"
Ở đây người thần sắc phần lớn thần sắc biến hóa lên, cửa hàng trưởng đôi mắt hơi co lại, trong lúc vô tình nhìn lướt qua bói toán sư trong tay run run rẩy rẩy nhéo tấm card, mặt trên nội dung là:
~
SCP-021 Tatoo
Grand Line,Marineford, Sakazuki
Vô pháp khống chế
~
"Sao có thể! Nếu ngươi là 021 nói," nàng kinh ngạc mà nói, "Kia mặt trên hẳn là SCP-021 Skin Wyrm ( tê da long văn ) mới đúng!"
"...... Là ngươi quá đem SCP Cơ Kim Hội đương một chuyện, 106, bất quá kẻ hèn một cái tên mà thôi," tạm dừng một chút, 021 nói, "...... Ta nên xưng hô ngươi vì Dr. Robert · tư khắc lan đốn, vẫn là Dr. Anna · lãng."
"——"
Cửa hàng trưởng —— căn cứ 021 phỏng đoán hiện tại nhưng chứng thực vì SCP-106—— hô hấp cứng lại, 021 biết chính mình thành công đâm bị thương tới rồi nàng, nhưng là ngay sau đó, Borsalino liền đỡ nàng bả vai triều nàng nhìn lại đây: "Ai ai...... Như vậy ở người khác miệng vết thương? —— thượng rải muối không tốt lắm đâu, vị tiểu thư này?"
"Đủ rồi."
Borsalino một mở miệng, Sakazuki cau mày, bảo hộ tính mà hư cầm 021 thủ đoạn, "Ta hôm nay không nên bị ngươi nói động tới nơi này, Borsalino."
021 lại lắc lắc đầu, ý bảo hắn chờ một chút, Sakazuki ngẩn ra một chút, liền không hề muốn lôi kéo nàng chạy lấy người.
Phía trước giống như cùng 021 có hiềm khích 106 lại đầy mặt băng sương mà vỗ rớt Borsalino tay, thần sắc ngưng trọng mà nhìn 021, phảng phất các nàng chi gian có cái gì ăn ý, đem ở đây hai vị nam tính hết thảy tính bài ngoại: "Nếu ngươi ở chỗ này là ta duyên cớ nói, kia...... Thật là ta sai. Ta sẽ xin lỗi. Ngươi biết đến quả nhiên rất nhiều. Như vậy, 021, ngươi biết thoát ly Cơ Kim Hội lúc sau...... Không, là không bị Cơ Kim Hội khống chế 682 nhất định sẽ đến bắt giữ lạc đơn ngươi sao?"
"?"
021 chinh lăng một chút lúc sau nhanh chóng phản ứng lại đây, "682 lại thu dụng mất đi hiệu lực ——MTF Epsilon-11'Nine-Tailed Fox' ( cơ động Đặc Khiển đội "Cửu Vĩ Hồ" ) đâu? Liền tính là thu dụng mất đi hiệu lực, Cơ Kim Hội cũng không có khả năng đối SCP-682 bỏ mặc."
"...... Cơ Kim Hội —— hoặc là nói, O5 hội nghị đã,"
106 tái nhợt khuôn mặt thượng xuất hiện một tia vô pháp khống chế mỏi mệt cùng phẫn nộ, "Điên rồi! Ta lộng không hiểu bọn họ suy nghĩ cái gì? Cư nhiên thông qua lấy ta vì hạng mục SCP-682 xử quyết thí nghiệm...... Rõ ràng bọn họ rất sớm phía trước liền mệnh lệnh phủ quyết!"
SCP-106 cùng SCP-682 đặt ở cùng nhau tính nguy hiểm, không thua gì đem SCP-173 cùng SCP-096 đặt ở cùng nhau.
Đó là một hồi chờ đợi phát sinh tai nạn.
Đầu tiên, di động chúng nó bên trong bất luận cái gì một cái đều yêu cầu trả giá thật lớn nỗ lực, càng miễn bàn sáng tạo một cái đồng thời có thể cất chứa hai người thu dụng gian cơ hồ là không có khả năng. Ngoài ra, còn có SCP-106 tiến vào ngủ đông trạng thái nguy hiểm, dưới loại tình huống này cần thiết chờ đợi mấy tháng mới có thể phát sinh bất luận cái gì sự tình.
Tệ nhất chính là, còn có chúng nó hai cái đồng thời đột phá nguy hiểm. Nếu đã xảy ra loại tình huống này, khả năng sẽ khiến cho phản ứng dây chuyền, sau đó tạo thành đại lượng sinh mệnh tổn thất. Bất đồng với cho tới nay không có biểu hiện ra trí năng nàng, SCP-106 biểu hiện ra cảm giác tính. Người phụ trách không có khả năng không biết hai cái SCP khả năng sẽ hình thành lẫn nhau câu thông, cuối cùng sẽ gây trở ngại đến Cơ Kim Hội về sau công tác. Mà Cơ Kim Hội liền trong đó bất luận cái gì một cái đều cơ hồ thu nạp không được, càng đừng nói đồng thời thu nạp hai cái.
Nhìn 106 buồn nản bộ dáng, 021 cảm thấy hoặc là chính là 106 bản thể cùng hình người khi ý chí tương dị, hoặc là chính là nàng hình người thời điểm mới có thể hiện ra ra Robert · tư khắc lan đốn tiến sĩ, Anna · lãng tiến sĩ...... Hoặc là mặt khác bị cắn nuốt ăn luôn nghiên cứu viên tính cách ý thức.
"Cho nên," 021 dùng nàng độc đáo khàn khàn tiếng nói chậm rì rì mà làm ra phỏng đoán, "Nào đó Cơ Kim Hội nghiên cứu nhân viên ở làm một ít...... Bị phủ quyết giao nhau thực nghiệm hạng mục?"
106 khóe miệng run rẩy một chút, lúc sau nàng bưng kín chính mình mặt, thanh âm là kích động làm lạnh xuống dưới nghẹn ngào: "Những cái đó dã tâm bừng bừng giao nhau thực nghiệm hạng mục...... Bọn họ là mua dây buộc mình, kết quả đem chính mình cùng mấy cái Site ( trạm điểm ) từ trong hiện thực hủy diệt. Bọn họ làm tạp xử quyết, thả ra SCP-682, còn dẫn phát rồi CK cấp hiện thực trọng tổ."
"......" Sau một lúc lâu, 021 chọn một chút mi, "...... Cực hảo."
Thực rõ ràng, Cơ Kim Hội đang đứng ở nguy cơ bên cạnh.
Các nàng đối thoại tin tức lượng thập phần to lớn, cực lớn đến có thể một chút đem người tạp đến cùng vựng hoa mắt nông nỗi. Loại tình huống này dưới, vô luận là kia mơ hồ mà lại ly kỳ hoang đường phỏng đoán, vẫn là trên thế giới thật sự tồn tại không bị hải quân tình báo sở khống chế siêu đại hình tổ chức, hai vị bàng thính trung tướng đều không có biện pháp khoanh tay đứng nhìn đi xuống.
"Ai gia...... Nói như thế nào ~"
Borsalino thần sắc tìm tòi nghiên cứu mà xem kỹ khoác Sakazuki áo khoác 021, "Tuy nói tìm tòi nghiên cứu nữ sĩ quá khứ không phải cái gì thân sĩ hành vi. Bất quá, các ngươi đối thoại trung tin tức lượng, chính là lớn đến ta cái này hải quân trung tướng không có cách nào xem nhẹ nông nỗi nột ~...... Sakazuki, ngươi cũng đúng không?"
"Im miệng, Borsalino."
Sakazuki bất động thanh sắc mà siết chặt 021 thủ đoạn, cảm xúc bất bình ổn tới rồi cơ hồ muốn niết đau nàng nông nỗi. Nhưng hắn như cũ không có buông ra tay nàng, hoặc là đối nàng biểu hiện ra khống chế cùng giam khuynh hướng.
"Ngươi nữ nhân sẽ nói như vậy, liền tỏ vẻ nàng cũng không để ý chúng ta nghe được các nàng lai lịch đi? Hoặc là nói, nàng muốn mượn này phương hướng hải quân xin giúp đỡ."
Có thể làm được hải quân bản bộ trung tướng vị trí này, đều là có lòng dạ người thông minh. Sakazuki nhanh chóng phản đem qua đi, trong lời nói trong tối ngoài sáng nói rõ 106 lai lịch cũng không đơn giản, cùng với nàng so 021 càng nguy hiểm càng đáng giá hoài nghi, bởi vì nàng đối hải quân có mang khả năng bất lương mục đích ý đồ!
"Ai —— Sakazuki tính tình của ngươi vẫn là giống như trước đây hư a,"
Borsalino thần sắc bất biến, cười tủm tỉm mà buông tay, "Tóm lại, tuy rằng không thể nói cho ngươi, nhưng là ta có thể dùng chính nghĩa thề, bảo đảm hiện tại lộ cau nàng đối với hải quân là vô hại nha ~?"
"Là tạm thời sao," Sakazuki cười lạnh, "Nói cách khác, từ lâu dài mà nói khả năng sẽ đứng ở hải quân mặt đối lập đi?"
Mắt thấy hai cái hải quân bản bộ trung tướng liền phải tại đây đương trường xé kia phân plastic đồng liêu tình, còn không có nói rõ ràng sự tình 106 cùng 021 không hẹn mà cùng đầu óc trừu đau lên.
106: "Lúc này ngươi liền không thể đừng thêm phiền sao? Borsalino!"
021: "Sakazuki, an tĩnh."
Lúc này còn muốn vô cớ gây rối Borsalino: "......"
Ồn ào Sakazuki: "......"
Nỗ lực đem chính mình súc thành một đoàn bói toán sư 2203, nhìn các đại lão lẫn nhau dỗi đột nhiên hạ màn thành một mảnh yên tĩnh, quả thực phải bị dọa nước tiểu, liền nàng chính mình cũng không biết nơi nào tới lá gan, đại não liền không cấm tự hỏi mà nhảy ra như vậy một câu: "Kia, kia kia kia cái!...... Muốn ta châm trà sao!?"
Lời vừa ra khỏi miệng, 2203 chính mình đều tưởng đem chính mình đánh chết, nhưng trên thực tế, này lại rất hảo mà đánh vỡ trầm mặc xấu hổ khí tràng.
"...... Trực tiếp đưa đến phòng họp đi...... Phiền toái ngươi."
106 pha đau đầu mà đỡ chính mình thái dương, nàng bên cạnh Borsalino tắc như là phản xạ có điều kiện giống nhau mà hơi cúi xuống thân, săn sóc mà xoa nàng huyệt Thái Dương. Làm cái này theo bản năng động tác, hắn mới phản ứng lại đây dường như, ngón tay hơi hơi một đốn, Sakazuki hơi có chút kinh ngạc mà nhìn chính mình da mặt dày có tiếng đồng liêu. Cũng may mới vừa hòa hoãn không bao lâu không khí còn không có tiếp theo xấu hổ đi xuống, 106 liền nói: "Ta mang các ngươi đi phòng họp...... Nói chuyện ngọn nguồn. Ta sẽ giải thích."
Tác giả có lời muốn nói: Đến tột cùng ai mới là ăn loang loáng trái cây loang loáng người?
A. Borsalino
B.SCP-3302
C.SCP-106
Trước bài trừ nhất không có khả năng A
SCP-2203 là một "Luyến ái thí nghiệm cơ" giải trí thiết bị, cùng mặt khác luyến ái thí nghiệm cơ cùng loại, ở bị khởi động sau, hộp đèn sẽ tuần hoàn mà theo thứ tự sáng lên mỗi một chiếc đèn đồng phát ra ong minh thanh tạo thành âm nhạc âm hiệu. Căn cứ thí nghiệm đối tượng nắm lấy tay cầm khi làn da truyền suất, hộp đèn sẽ biểu hiện ra đối đối tượng luyến ái thỉnh cầu "Cho điểm". Khả năng kết quả bao gồm "Thỉnh thử lại một lần", "Ướt lãnh", "Vô hại", "Ôn hòa", "Bướng bỉnh nhưng là không tồi", "Cuồng dã", "Nhiệt liệt như hỏa", "Nhiệt tình bắn ra bốn phía", "Phi phàm" cùng "Vô pháp khống chế". Bất đồng với mặt khác bình thường luyến ái thí nghiệm cơ, SCP-2203 còn sẽ đưa ra một trương danh thiếp, mặt trên ghi lại nào đó riêng người tên họ cùng địa chỉ, ngoài ra còn có vài câu như thế nào tiếp cận nên người kiến nghị. Ở sở hữu trường hợp trung, này đó bị danh thiếp đề cập người đều bị chứng thực là chân thật tồn tại. Đối tượng ở tiếp xúc danh thiếp nâng lên cập nhân viên sau đều báo cáo hai người sẽ thực nhẹ nhàng mà thành lập khởi chặt chẽ quan hệ, giống như đối tượng hoàn toàn mà lý giải đối phương. Đối bị đề cập nhân viên kế tiếp phỏng vấn cũng biểu hiện bọn họ cùng thí nghiệm đối tượng gian cũng sẽ thành lập khởi chính diện cảm xúc liên hệ. Đối tượng cùng nên nhân gian thành lập tính, luyến ái hoặc là mặt khác thân mật quan hệ bị kế tiếp phỏng vấn chứng thực có thể trường kỳ duy trì, có thể đầy đủ dự tính kết hôn hậu sinh sống mỹ mãn là bình thường kết quả.
Cho nên 2203 nhìn đến Tanto vị trí ở cẩu tử trên người cho rằng hắn đem nàng cấp phân | thi | ăn | rớt (...... )
...... Cái máy này nói thật thiệt tình làm độc thân cẩu ( ta ) thực tâm động a _(:з" ∠)_
Đến nỗi SCP-106, này đại gia hẳn là đều rất quen thuộc, ở trò chơi SCP thu dụng mất đi hiệu lực thường xuyên ra tới dạo quanh lão nhân, mức độ nổi tiếng chỉ ở sau đại gia cùng đậu phộng tinh, tại đây thiên chọn dùng bên ngoài đến chết không phai ( http://scp-wiki-cn.wikidot /until-death ) nhị thiết, lại tham khảo bộ phận SCP-3001 hồ sơ.
Không quá quan với nơi này 106 nương lại là một cái khác chuyện xưa.