Trộm được tim anh.

By gabong2004

15.8K 1.6K 537

Thể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép v... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Phiên ngoại cuộc sống sau hôn nhân
Phiên ngoại cuộc sống sau hôn nhân
Chương 48

Chương 38

184 32 9
By gabong2004

Tuấn Nam nghe vậy hơi cau mày, Trần Vân và Hải Sâm ở bên cạnh đưa mắt nhìn nhau, Tiêu Gia đâu phải đối tượng dễ nhằn. Trần Vân cất giọng lo lắng: " Tuấn Nam, việc này sẽ khiến cậu trực tiếp đụng độ Tiêu Gia".

Tuấn Nam không rời mắt khỏi Vương Nhất Bác, miệng nở nụ cười nhàn nhạt: "Tên của người đó?"

Thấy Tuấn Nam dám nhận lời, Hải Sâm và Trần Vân lại nhìn nhau nhưng không lên tiếng. Vương Nhất Bác nói thẳng: "Anh ra giá đi!". Cậu không thích nợ ân tình của người khác, cũng không cần người khác giúp đỡ vô điều kiện, ân tình là thứ nhiều lúc trả không nổi.

Tuấn Nam cười cười: "Được thôi, tranh người với Tiêu Gia, không phải quá nghiêm trọng cũng không phải chuyện nhỏ. Mười triệu đô, nếu cậu không có tiền, tôi có thể cho cậu nợ".

Vương Nhất Bác gật đầu: "Không thành vấn đề, tôi sẽ lập tức gửi ngay ba triệu vào tài khoản của anh. Số còn lại khi nào anh đưa người mạnh khỏe về cho tôi, tôi sẽ chuyển cho anh ngay". Khoản tiền này Vương Nhất Bác hoàn toàn có khả năng chi trả. Sau khi rời tổ chức ăn trộm, cậu tích lũy được một khoản không nhỏ. Hơn nữa, Tiêu Chiến còn chia cho cậu hai phần trăm thu nhập ở Đông Nam Á, chỉ riêng khoản này cũng đã là con số trên trời.

Tuấn Nam gượng cười lắc đầu, hắn đoán Vương Nhất Bác là người có tiền, nhưng không ngờ cậu lại có nhiều tiền đến thế. Mười triệu đô đâu phải là cỏ rác, vậy mà cậu sử dụng cứ như cỏ rác, sớm biết trước hắn đã đòi nhiều hơn. Anh ta ra giá chỉ một mục đích muốn dây dưa với cậu nhưng thật không dễ dàng chút nào.

"Được rồi, được rồi, đã bàn xong thì em hãy yên tâm ở đây nghỉ ngơi đi. Tuấn Nam sẽ tìm người nhanh thôi. Còn bây giờ chúng ta xuống bếp, chị sẽ nấu món sườn chua ngọt mà em thích nhất. Em có muốn ăn không? Đi thôi!". Tuyên Lộ cười híp mắt kéo tay Vương Nhất Bác ra khỏi phòng, cậu thấy vậy liền đi theo Tuyên Lộ.

Ở trong phòng, Trần Vân vỗ vai Tuấn Nam: "Người anh em, muốn quay đầu là bờ không phải dễ dàng như vậy đâu. Lần này cần xem bản lĩnh của cậu rồi".

Hải Sâm cũng hắng một tiếng: "Tự vác vạ vào thân". Nói xong, anh ta cùng Trần Vân đi xuống dưới lầu.

Tuấn Nam mỉm cười đi theo bọn họ. Việc này tuy hơi khó nhưng hắn tự nguyện, cũng không phải không có phần thắng nào trong tay. Chỉ cần hắn tìm ra người quan trọng với Vương Nhất Bác, hắn không tin đến lúc đó cậu vẫn tỏ ra xa cách với hắn.

Thời gian trôi qua rất nhanh, loáng một cái đã đến buổi tối. Vương Nhất Bác nằm trên giường nhìn chăm chú lên trần nhà, nghe Tuyên Lộ và Trần Vân nói chuyện, Tuấn Nam không chỉ riêng Hongkong mà ở khu vực phương Đông này có thế lực rất mạnh chống đằng sau lưng, vì vậy hắn mới dám đấu với Tiêu Gia. Nếu đúng anh ta có thực lực thì tốt, hắn có thể tìm ra Mai Lan trước Tiêu Chiến thì quá tuyệt, chỉ mong Tuấn Nam không làm cậu thất vọng.

Nghĩ đến một tương lai có vẻ tươi sáng, Vương Nhất Bác liền nở nụ cười tươi rồi nhắm mắt ngủ, tiếng đồng hồ tích tắc tích tắc đều đặn, không biết đã đến ba giờ sáng từ lúc nào.

Vương Nhất Bác xoay đi xoay lại mà vẫn không ngủ được, cậu đành ngồi dậy rồi giơ tay đập mạnh vào đầu. Không hiểu là chuyện gì nữa, từ trước đến nay có bao giờ cậu bị mất ngủ đâu, hơn nữa cậu cũng chưa bao giờ phát hiện ra, cậu không chợp mắt nổi khi ở trên giường lạ.

Vương Nhất Bác sờ tay xuống đệm giường, rất mềm mại rất ấm áp, nhưng cậu vẫn bị mất ngủ. Vương Nhất Bác thật sự muốn đi ngủ nhưng không thể chợp mắt, cảm giác này khiến cậu rất khó chịu.

Hay là do nóng quá? Vương Nhất Bác cau mày chỉnh điều hòa xuống hai mươi độ, chắc là thích hợp rồi. Nhưng một lúc sau cậu lạnh đến phát run, không phải nhiệt độ, không phải do chiếc giường, cũng không phải do cậu không buồn ngủ. Rốt cuộc là vì sao? Cậu buồn bực ngồi dậy, suy nghĩ xem có điểm nào không đúng.

Đưa mắt sang bên cạnh thấy chiếc giường lớn trống không, Vương Nhất Bác lập tức hiểu ra vấn đề, chiếc giường rất rộng nhưng lại thiếu mất một người. Bên cạnh thiếu một người, thiếu một khuôn ngực, thiếu một người ôm cậu như chiếc gối ôm, thiếu mất hơi ấm và mùi hương đặc trưng.

Vương Nhất Bác sa sầm mặt, nhìn chằm chằm vào chiếc giường hồi lâu. Sau đó cậu than thầm, chẳng lẽ bản thân cậu có khuynh hướng thích bị ngược đãi, tại sao cậu lại để bản thân lệ thuộc vào thân hình như gang thép và mùi hương nhàn nhạt đó, thật là quá đáng. Sau khi tìm ra nguyên nhân, Vương Nhất Bác biết cậu có muốn cũng không ngủ được nữa, thế là cậu đứng dậy đi ra ngoài.

Ông trăng tròn lơ lửng trên không trung chiếu ánh sáng dìu dịu khắp không gian. Vương Nhất Bác đứng ở ngoài ban công tối, ngẩng đầu ngắm trăng. Cả đời này cậu đã bao giờ bị mất ngủ, trước đây nơi nào cậu cũng có thể ngủ như thường, ngày hôm nay là lần đầu tiên bị mất ngủ trong hơn hai mươi năm qua.

Tất cả đều do lỗi của Tiêu Chiến, cậu bị anh ôm anh đè thành ra quen mất rồi. Mấy hôm trước ở Tiêu Gia mặc dù anh không có ở nhà nhưng trên giường vẫn còn lưu lại mùi hương của anh nên cậu không có cảm giác bất ổn, bây giờ đi nơi khác không ngờ cậu chẳng thể chợp mắt. Khi nào quay về cậu phải tính sổ với anh mới được, đều tại anh cả, cậu tức đến mức bất giác tung nắm đấm vào không trung.

Dưới ánh trăng lúc ẩn lúc hiện, Vương Nhất Bác thoáng nhìn thấy bóng người đang leo lên một góc tường của ngôi biệt thự. Cậu im lặng ẩn mình trong bóng tối, chăm chú theo dõi bóng người đó.

Một tên, hai tên, ba tên... Vương Nhất Bác nhẩm đếm, có tất cả mười mấy tên. Cậu hơi cau mày, trò gì vậy, cậu mới rời khỏi Tiêu Chiến, tưởng có thể được nghỉ ngơi tử tế, sao tự nhiên gặp phải chuyện này, đám Tuyên Lộ dính dáng đến mấy vụ nguy hiểm từ lúc nào?

Vương Nhất Bác đứng im theo dõi, kẻ nào có bản lĩnh gây chuyện thì có bản lĩnh dập lửa. Nghe những lời nói của Trần Vân trước đó, cậu đoán chuyện này có quan hệ đến hắn, đúng là người hay gây thị phi.

Nhờ ánh trăng, Vương Nhất Bác nhìn thấy những người ở dưới chân tường đang thận trọng bố trí thứ gì đó. Nhìn kỹ một chút, cậu nhăn mặt khi phát hiện ra đó là thuốc nổ, đám người vừa đột nhập đang đặt thuốc nổ. Vương Nhất Bác nghiến răng cuộn chặt tay thành nắm đấm, tại sao cậu đi đâu cũng không được yên thân? Vương Nhất Bác lặng lẽ nhảy sang ban công phòng bên cạnh, cậu mặc kệ đám Hải Sâm và Tuấn Nam, cậu chỉ muốn nhắc nhở một mình Tuyên Lộ.

Ánh trăng chiếu sáng khắp nơi, nhưng rất may là ban công phòng Vương Nhất Bác và phòng Tuyên Lộ nằm ở góc khuất. Vương Nhất Bác nhanh chóng từ ban công phòng bên cạnh chuẩn bị bay người sang ban công phòng Tuyên Lộ. Đúng lúc này, có một bóng đen leo lên, cậu liền lặng lẽ theo sau bóng đen đó.

Bóng đen đẩy cửa phòng Tuyên Lộ rồi rón rén đi vào bên trong. Vương Nhất Bác do ở khoảng cách gần nên nhìn thấy bóng đen rút ra khẩu súng, cậu nín thở nhẹ nhàng tiến lại gần bóng đen.

Bịch, một tiếng động cực khẽ, Tuyên Lộ ở trên giường còn chưa bị đánh thức, cậu đỡ bóng đen vừa bị ngất do cậu dùng báng súng đập mạnh vào gáy đặt xuống đất. Sau đó cậu lao đến bên giường Tuyên Lộ, tay cậu bịt miệng cô ấy và nói nhỏ: "Đừng động đậy".

Tuyên Lộ tỉnh giấc, vẫn còn chưa kịp phản ứng, nghe giọng nói của Vương Nhất Bác, cô thấy nhẹ nhõm hẳn. Cậu kéo Tuyên Lộ xuống giường, đúng lúc này, cửa phòng có tiếng động khẽ và mở ra trong đêm tối.

Vương Nhất Bác cau mày liền quay lại, đụng vào trúng người Tuyên Lộ, cậu vội vàng bịt miệng và mũi Tuyên Lộ.

Một sát thủ có thể biết được người ở trước mặt thức hay ngủ qua hơi thở. Kiến thức này tổ chức ăn trộm đã dạy Vương Nhất Bác từ năm cậu mới mười tuổi, bởi vì ngoài việc ăn trộm, bọn cậu phải học cách bảo toàn tính mạng từ đám sát thủ được cử đến khi bọn cậu thất thủ.

Một bóng người lặng lẽ đi vào trong, giơ tay quờ quạng về vị trí Tuyên Lộ đang đứng, hắn liền kéo cô ấy vào lòng. Vương Nhất Bác lập tức giơ khẩu súng trong tay về phía người đó.

"Tuyên..." Bóng đen vừa đi vào còn chưa kịp nói hết câu, khẩu súng của Vương Nhất Bác đã chĩa thẳng vào đầu hắn. Trong đêm tối chỉ có tiếng đạn lên nòng, bóng đen sững sờ, hắn đứng yên không động đậy.

Nghe người đó gọi tên Tuyên Lộ, Vương Nhất Bác lập tức buông tay Tuyên Lộ, đập đập mũi súng vào người ở trước mặt: "Tránh ra". Vừa nói cậu vừa nhanh chóng nhảy xuống dưới.

Thấy Vương Nhất Bác lên tiếng, người đàn ông dường như thở phào nhẹ nhõm, đứng tránh người sang một bên nhường đường cho cậu, đồng thời anh ta bế Tuyên Lộ lúc này vẫn chưa định thần và thì thầm: " Tuấn Nam đang đi tìm cậu".

Vương Nhất Bác không lên tiếng lặng lẽ đi ra phía cửa, Hải Sâm ở đằng sau nhanh chóng bước theo cậu, hắn hạ thấp giọng nói: "Đi bên này, ở đằng sau có người".

"Bên này chúng đặt thuốc nổ". Vương Nhất Bác lách người qua khe cửa đi ra ngoài, Hải Sâm sau một giây sững sờ cũng lập tức đi theo cậu.

Ngôi biệt thự không rộng lắm, phía trước là bờ biển, đằng sau tựa vào núi. Phía trước có không gian tương đối rộng, chính là nơi Vương Nhất Bác nhìn thấy đối phương gài thuốc nổ, còn khu vực hướng về phía núi là nơi Hải Sâm nhìn thấy có nhiều người, tuy nhiên con người dù đông đến mấy cũng không đáng sợ bằng thuốc nổ.

" Tuấn Nam..."

"Nếu không thấy tôi, anh ta sẽ tự tìm đến đây". Hải Sâm mới chỉ nói ra hai từ, cậu lập tức ngắt lời hắn. Đây là kiến thức cơ bản, cậu không đời nào quay lại tìm hắn. Nghe cậu nói vậy, Hải Sâm không còn thắc mắc tiếp tục Vương Nhất Bác đi về phía sau.

Bóng đen ngày một đông, bước chân của Vương Nhất Bác cũng mỗi lúc một nhanh. Rơi vào hoàn cảnh này, tốc độ chính là thời gian, chỉ có tranh thủ thời gian, cậu mới có cơ hội thoát khỏi nguy hiểm.

Pằng, một tiếng nổ nhẹ vang lên, bóng đen ở đằng trước đổ vật xuống đất, Tuấn Nam xuất hiện trước mặt ba người mà không gây một tiếng động nào, hắn hỏi khẽ: "Không sao?"

"Ổn". Tuấn Nam hỏi câu rất đơn giản, Hải Sâm trả lời còn đơn giản hơn. Vương Nhất Bác tiếp tục đi thẳng, Tuấn Nam và Hải Sâm cũng lập tức bám theo cậu.

"Đi bên này, Trần Vân đã xuống chuẩn bị rồi". Tuấn Nam kéo tay Vương Nhất Bác khi thấy cậu đi về phía nhà bếp.

Thấy Tuấn Nam chỉ tay về nhà vệ sinh, Cậu đoán ra nơi đó chắc có một lối đi thông ra ngọn núi ở phía sau, cậu không do dự lập tức đi theo Tuấn Nam.

Pằng, tiếng súng nổ từ phía trước truyền đến, sau một vài giây im lặng, tiếng súng đột nhiên dồn dập. Vương Nhất Bác bất giác cau mày, tiếng súng phát ra từ nơi có Trần Vân, đúng là anh chàng đụng đâu hỏng đó, cậu liền quay người chạy về phía cửa chính.

Đến lúc này, Hải Sâm không thể tiếp tục bế Tuyên Lộ, anh ta đặt Tuyên Lộ xuống đất, một tay nắm chặt bàn tay đang run lẩy bẩy của cô, một tay nổ súng về những bóng đen không ngừng xuất hiện. Hải Sâm kéo Tuyên Lộ lao ra cửa chính, nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất, vừa rồi bọn họ đã quên mất điều này.

Tuấn Nam do dự trong giây lát rồi tiếp tục lao về nơi có Trần Vân, Vương Nhất Bác còn có Hải Sâm đi cùng chứ Trần Vân chỉ có một mình.

Nghe thấy tiếng súng, những kẻ đột nhập lập tức biết chúng đã bị phát hiện, vì vậy chúng không còn lén lút mà xông cả về nơi phát ra tiếng súng.

Vương Nhất Bác đi lom khom sát vào bờ tường, trong đêm tối nơi này là góc chết, không dễ bị phát hiện. Ba người từ cửa chính xông ra ngoài, tiếng súng ở bên tai mỗi lúc một kịch liệt. Tuy đều là súng giảm thanh nhưng trong đêm tối yên tĩnh, giảm thanh cũng nghe thấy rõ ràng.

Thỉnh thoảng có bóng đen ngã xuống trước mũi súng của Hải Sâm, ba người vượt ra ngoài cửa chính mà không gặp bất cứ trở ngại lớn nào. Quả nhiên nơi quang minh chính đại chẳng có mấy người trấn thủ.

Tiếng súng vẫn không ngừng phát ra từ phương hướng có Trần Vân và Tuấn Nam. Hải Sâm giao Tuyên Lộ cho Vương Nhất Bác, hắn cất giọng trầm trầm: "Hãy chăm sóc cô ấy". Nói xong, hắn liền quay người chạy vào bên trong ngôi biệt thự.

Tuyên Lộ hoảng hốt giơ tay túm Hải Sâm, nhưng động tác không nhanh bằng hắn. Tuyên Lộ không giữ được Hải Sâm liền nghiến răng quay đầu chạy theo Vương Nhất Bác. Vừa rồi cô nghe thấy cậu nhắc đến thuốc nổ, thuốc nổ là thứ có thể phát nổ bất cứ lúc nào, đi vào trong đó chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm. Tuy nhiên Tuyên Lộ biết Hải Sâm không thể bỏ rơi hai người bạn ở bên trong.

Vương Nhất Bác không nhiều lời với Tuyên Lộ, cậu chỉ nói nhỏ: "Theo em" rồi chạy nhanh ra bên ngoài, lao về phía nhà để xe. Tuyên Lộ cố giữ bình tĩnh, chạy theo Vương Nhất Bác.

Ầm ầm, tầng thấp nhất ở phía đông ngôi biệt thự đột nhiên có tiếng nổ, Vương Nhất Bác không quay đầu tiếp tục chạy, nhưng cậu đoán ra đám người đột nhập không thể khống chế nhóm Tuấn Nam nên châm ngòi nổ. Người của bọn chúng vẫn ở bên trong mà chúng dám châm ngòi nổ, xem ra đây không phải xã hội đen bình thường.

" Vương Nhất Bác..." Tuyên Lộ run rẩy gọi cậu, cô sợ đến mức không nói ra lời.

Vương Nhất Bác vừa chạy vừa nói: "Sợ gì chứ? Bọn họ có bản lĩnh gây chuyện, thì sẽ có bản lĩnh thoát ra ngoài". Nói xong cậu nổ súng vào khóa cửa nhà xe rồi nhanh chóng mở cửa lao vào trong.

Tiếng nổ từng đợt truyền đến, may mà đối phương không dùng loại thuốc nổ cao cấp, nếu không ngôi biệt thự nhỏ này chắc chắn sẽ trở thành đống gạch vụn trong giây lát. Vương Nhất Bác túm tay Tuyên Lộ lôi lên xe. Không có khóa xe, cậu chọc ngoáy một hai giây, chiếc Ferrari màu xám bạc phóng như bay ra ngoài.

Ánh lửa lập lòe chiếu sáng một góc ngôi biệt thự, Vương Nhất Bác đã quen với những cảnh tượng hoành tráng hơn đây gấp nhiều lần nên sắc mặt cậu không hề thay đổi. Cậu dừng xe ở ngay trước cổng ngôi biệt thự rồi nhìn đồng hồ trên tay: "Em sẽ cho bọn họ hai mươi giây". Đi theo Tiêu Chiến một thời gian dài, Vương Nhất Bác quen đếm thời gian bằng giây chứ không phải bằng giờ hay bằng phút.

Ánh lửa ở trước mặt ngày một lan rộng, tiếng nổ vẫn tiếp tục vang lên, Vương Nhất Bác ngồi im lặng trên ô tô, sắc mặt cậu lạnh lùng vô cảm. Cùng với tiếng nổ, vật thể từ trong ngôi biệt thự bay tung tóe, cả vào ô tô và rơi xuống đầu hai người.

Ánh mắt Vương Nhất Bác lộ vẻ bất mãn, cậu sờ tay lên đầu nhặt những mảnh vụn vôi vữa. Cậu thầm nghĩ xe nào không chọn lại đi chọn đúng xe mui trần khiến toàn thân bụi mù, khi nào về lại mất công tắm rửa.

Ầm, một tiếng nổ lớn vang lên, cả ngôi biệt thự như sáng bừng trong phút chốc. Lúc này Tuyên Lộ tim như nhảy ra khỏi lồng ngực, mắt không rời khỏi lối ra ngôi biệt thự. Phát hiện đám Tuấn Nam lao từ trong biệt thự ra ngoài, Tuyên Lộ mừng rỡ hét lớn: "Ở đây, nhanh lên, mau lên xe, nhanh lên".

Đám Tuấn Nam phát hiện chiếc ô tô của Vương Nhất Bác đang đỗ trong đêm tối ở phía xa xa, nếu không phải Tuyên Lộ lên tiếng, bọn họ chắc sẽ không nhìn thấy, ba người lập tức chạy như bay về hướng xe của Vương Nhất Bác.

"Còn ba giây nữa". Vương Nhất Bác nhìn đồng hồ, sắc mặt không hề thay đổi. Hai tay cậu đặt lên vô lăng chuẩn bị xuất phát, tình huống này quả thật không hề ảnh hưởng đến tâm trạng của cậu.

Đám Tuấn Nam không hiểu ý Vương Nhất Bác, Tuấn Nam chạy ở đằng trước bay người vào trong xe, đồng thời Hải Sâm cũng nhảy vào, trong khi đó Trần Vân chậm hơn hai người một bước.

Hết ba giây, Vương Nhất Bác lập tức rồ ga, chiếc xe phóng vọt lên. Trần Vân vẫn còn chưa kịp nhảy vào xe trợn mắt hoảng hốt, Tuấn Nam phản ứng nhanh nhoài người túm lấy Trần Vân, Hải Sâm ở bên cạnh cũng nắm lấy thắt lưng Tuấn Nam kéo mạnh về phía sau, cả hai hợp sức lôi được Trần Vân lên xe.

Trần Vân thở hổn hển hét lớn với Tuấn Nam: " Vương Nhất Bác, cậu làm gì vậy? Cậu muốn lấy mạng tôi à, cậu...". Anh ta còn chưa nói hết câu, một tiếng nổ cực lớn vang lên.

Trần Vân quay đầu nhìn, chỉ thấy cả ngôi biệt thự sụp xuống, khói lửa bốc đầy trời, gạch đá bắn tung tóe về bốn phương tám hướng. Trần Vân liền há hốc miệng á khẩu trong giây lát.

Tuấn Nam dựa vào ghế xe, mắt dõi về phía trước chứ không thèm để ý đến phản ứng của Trần Vân. Lần này gặp lại Vương Nhất Bác, anh ta cảm thấy cậu thay đổi không ít. Nếu trước đó cậu tỏa ra ánh sáng rực rỡ thì bây giờ cậu đã biết cách thu hồi ánh sáng, khiến bản thân cậu càng trưởng thành hơn, thứ ánh sáng phát ra từ người cậu càng sắc nét và chói mắt hơn.

Tuấn Nam nở nụ cười nhàn nhã với Trần Vân: "Bây giờ thì cậu biết cậu ấy có phải lấy mạng cậu hay không?". Trần Vân nhíu mày không lên tiếng.

"Tính toán chuẩn xác thật đấy". Hải Sâm liếc nhìn Vương Nhất Bác, cậu có thể tính toán chính xác thời gian phát nổ sau cùng, có thể tính toán khoảng cách an toàn nhất. Việc tính toán hoàn hảo như vậy đến anh ta cũng chưa bao giờ làm nổi.

Vương Nhất Bác không nói chuyện với bất cứ người nào, cậu lạnh lùng lái xe lao thẳng về phía trước. Tuấn Nam và Hải Sâm đưa mắt nhìn nhau nhưng cũng không bận tâm, bọn họ bắt đầu gọi điện thoại truyền đạt mệnh lệnh cho người của mình.

Đến lúc tờ mờ sáng, Vương Nhất Bác lái xe tới vùng bờ biển, cậu phanh kít lại, mở cửa bước xuống xe rồi quay lại nhìn bốn người còn ở trên xe.

Tuấn Nam mỉm cười giơ hai tay làm động tác đầu hàng: "Tôi xin lỗi, tôi không ngờ lại xảy ra chuyện này, đã khiến cậu hoảng hồn". Từ cuối cùng không mấy thành thật bởi anh ta không hề thấy Vương Nhất Bác có biểu hiện hoảng hồn.

Vương Nhất Bác lạnh lùng trừng mắt với bốn người: "Muốn kéo tôi xuống bùn phải không? Tôi có động chạm gì đến các anh đâu?" Cứ nghĩ đến chuyện hai lần gặp nguy hiểm trong một ngày kể từ lúc đụng phải bọn họ là cậu thấy khói bốc lên đầu.

Tuấn Nam nở nụ cười quyến rũ nhảy ra khỏi xe đứng đối diện với cậu: "Tôi sẽ giải quyết tử tế, lần sau tuyệt đối không để xảy ra sơ suất như vậy".

"Anh còn muốn có lần sau nữa? Không có đâu". Vương Nhất Bác vung tay chuẩn bị bỏ đi, trước mặt là lối vào thành phố, cậu đã cố ý lái xe đến đây.

Tuấn Nam vội túm chặt cổ tay cậu: "Tôi bảo đảm, tuyệt đối không có lần sau, cậu...".

Tuấn Nam chưa nói hết câu, tiếng gầm rú của động cơ ô tô từ xa xa thoáng chốc đã đến gần, tốc độ nhanh đến kinh hồn. Tuấn Nam vội nhảy vào trong xe, cất giọng trầm trầm: " Vương Nhất Bác, mau lái xe đi". Vương Nhất Bác nghe câu này biết ngay có chuyện không ổn, cậu lập tức ngồi vào vị trí, nhấn ga đưa chiếc Ferrari lao vun vút về phía trước.

Điều khiển chiếc xe cao cấp như Ferrari, Vương Nhất Bác hoàn toàn có thể phát huy thực lực của cậu, chiếc xe phóng như bay trên đường. Tuy nhiên kẻ đuổi theo ở đằng sau hình như cũng là cao thủ, xe của chúng không bị rớt lại quá xa.

Đằng trước đột nhiên vọng đến tiếng bánh xe ma sát trên mặt đường với tốc độ cao, Vương Nhất Bác nhíu mày đánh tay lái lao sang một làn đường khác, rồi quay xe đi theo hướng ngược lại, hành động của cậu khiến xe đang đi trên đường vội phanh kít, tránh sang một bên đụng phải nhau tạo thành cảnh tượng hỗn loạn.

Vương Nhất Bác nhân lúc hỗn loạn, lái xe ép những chiếc xe đang đi tới dạt về hai bên, tạo thành một lối nhỏ ở giữa cho cậu. Chiếc xe đuổi theo bắt gặp xe của cậu đi ngược lại phía bọn chúng nhưng cũng chỉ biết mở to mắt nhìn xe cậu đi qua bởi chúng không có khoảng trống để quay đầu.

hải Sâm nãy giờ không chú ý đến hành động của Vương Nhất Bác, đột nhiên lên tiếng: "Vụ này không đúng, không giống phong cách của bang phái nhỏ mà Trần Vân đụng chạm đến. Bọn chúng làm gì có khả năng đuổi cùng giết tận như vậy".

Trần Vân sa sầm mặt: "Tôi cũng cảm thấy có gì đó bất ổn, từ Nhật Bản đuổi đến Hàn Quốc, lại tới Hongkong. Tổ chức quy mô nhỏ bé như Yamachi không thể làm được".

Vương Nhất Bác vừa tập trung lái xe vừa vểnh tai nghe bọn họ nói chuyện. Nghe đến tên tổ chức Yamachi, cậu hơi nhíu mày, cậu đã từng nghe qua tên tổ chức hắc bang này, nhưng ở địa bàn Âu Mỹ, tổ chức Yamachi chẳng là gì cả. cậu nghĩ Yamachi tương đối có tiếng tăm ở châu Á, bây giờ nghe Trần Vân nói vậy, hình như thực lực của bọn họ cũng không ra sao.

Thực ra Vương Nhất Bác không biết, Yamachi là tổ chức hắc bang hàng đầu Nhật Bản, là thế lực lớn ở Châu Á. Chỉ có điều, cả Vương Nhất Bác lẫn đám Trần Vân và Hải Sâm sống ở bên Mỹ, trong mắt bọn họ chỉ có Tiêu Gia, Lam Bang và Mafia, vì vậy bọn họ cho rằng Yamachi là thế lực nhỏ không đáng bận tâm.

Tuấn Nam gật đầu đồng tình: "Không phải bọn chúng"

Hải Sâm quay sang nhìn Tuấn Nam: "Là ai? Cậu đã điều tra ra rồi?"

Thần sắc Tuấn Nam trở nên nghiêm túc hẳn: "Thuốc nổ sử dụng ở biệt thự tối qua, nếu tôi không nhìn nhầm, thì chính là sản phẩm của Lam Bang, đã bị đào thải từ bốn năm trước".

Trần Vân sững người: "Ý cậu là Lam Bang?". Vương Nhất Bác cũng cảm thấy rất kỳ lạ, Lam Bang tại sao lại nhắm vào Trần Vân?

Tuấn Nam lắc đầu: "Cũng không chắc lắm, tổ chức Yamachi là một nhánh của Lam Bang. Chúng không có thực lực mạnh đến mức vượt qua địa giới của chúng. Chúng hành động nhanh như cắt, lôi cả tôi vào cuộc. Có điều, tôi cảm thấy chúng chỉ là đe dọa và cảnh cáo chúng ta chứ không có ý giết người diệt khẩu".

Hải Sâm trầm mặc một lát rồi lên tiếng: "Nếu đúng là Lam Bang, tôi nghĩ chúng không phải nhằm vào tôi và TrầnVân, có khả năng mục tiêu của Lam Bang là cậu".

Tuấn Nam nhếch mép mỉm cười: "Tôi cũng nghĩ như vậy".

Tuyên Lộ nghe nói vậy lập tức nói với giọng gấp gáp: "Vậy mà anh vẫn còn giữ vẻ bình thản như không có chuyện gì xảy ra, anh còn không mau tăng cường lực lượng bảo vệ đi".

Tuyên Lộ không biết Lam Bang hay Yamachi là gì, nói một cách khác cô không hề biết bọn chúng lớn mạnh thế nào, cô chỉ cảm thấy nếu chúng đã nhằm vào Tuấn Nam thì anh ta nhất định sẽ gặp nguy hiểm.

Tuấn Nam mỉm cười châm biếm: "Nếu chúng dám động đến tôi, thì chẳng cần gây ra mấy chuyện cảnh cáo như thế này đâu. Có điều tôi muốn biết ý đồ của chúng, tại sao chúng dám cảnh cáo Phương gia chúng tôi?". Ngữ điệu của Tuấn Nam tương đối bình tĩnh.

Tuy nhiên, Vương Nhất Bác bắt gặp tia lạnh lùng và sắc bén từ ánh mắt Tuấn Nam qua gương chiếu hậu. Cậu đột nhiên cảm thấy, có lẽ anh chàng này không chỉ biết mỗi việc đi cua trai gái.

Reng reng reng, điện thoại tùy thân của Tuấn Nam đột ngột reo vang, nụ cười trên môi Tuấn Nam hơi thay đổi, anh ta cười gượng: "Ông già biết tin nhanh thật đấy". Vừa nói anh ta vừa thở dài bắt điện thoại.

Vương Nhất Bác giảm tốc độ, cậu buồn bực trừng mắt với Tuấn Nam qua gương chiếu hậu. Cậu và hắn rõ ràng là quan hệ tiền trao cháo múc, tại sao bây giờ cậu lại trở thành lái xe của bọn họ. Tuấn Nam nở nụ cười quyến rũ khi bắt gặp ánh mắt của cậu, khiến sắc mặt cậu càng tối thêm.

" Vương Nhất Bác, rẽ trái". Tuấn Nam cười híp mắt chỉ đường cho cậu.

Vương Nhất Bác đạp cần phanh, đợi đến khi xe dừng lại hẳn cậu mới cất giọng lạnh lùng: "Tôi thuê chiếc xe này, tôi sẽ thanh toán tiền đầy đủ cho anh. Còn bây giờ, các anh xuống xe hết cho tôi". Cậu không muốn bị dây vào mấy chuyện phiền phức, mà những người ở trên xe hình như là phiền phức lớn.

Tuấn Nam cong cong khóe mắt: "Đây là vật không bán, nhưng tôi có thể tặng cậu. Vương Nhất Bác, cậu không muốn đi cùng chúng tôi, tôi sẽ không ép cậu, nhưng sau khi tìm thấy Mai Lan, tôi sẽ đi đâu tìm cậu? Hơn nữa, bây giờ tôi bị truy sát, tuy chỉ là lời cảnh cáo nhưng gãy chân gãy tay cũng là một loại cảnh cáo, cậu nhẫn tâm bỏ mặc chúng tôi ở nơi này? Không có kỹ thuật lái xe của cậu, chỉ e là chúng tôi chưa kịp đến nơi đã mất đi mấy phần mạng sống.

Đúng rồi, quan trọng nhất là bọn chúng đến đây cảnh cáo tôi, Tuyên Lộ không nằm trong phạm vi cảnh cáo của chúng. Nhưng sợ là chúng thấy cô ấy không thuận mắt sẽ ra tay cả với cô ấy. Thế lực Lam Bang lớn đến mức nào, tôi không cần nói nhiều. Gia thế của Tuyên Lộ Hải Sâm không phải bình thường, nhưng chịu thiệt vẫn là chịu thiệt, dù sao mạng sống cũng chỉ có một mà thôi".

Vương Nhất Bác quay đầu lạnh lùng nhìn Tuấn Nam: "Anh uy hiếp tôi?"

Tuấn Nam mỉm cười lắc đầu: "Không, tôi chỉ là thành tâm thành ý đề nghị cậu hãy đến nhà tôi trong khoảng hai ngày. Đợi vụ này giải quyết ổn thỏa, tôi tuyệt đối không ngăn cản cậu, cậu muốn đi đâu thì đi. Cậu đã giúp tôi hai lần, đối phương sẽ tưởng cậu cùng hội cùng thuyền với chúng tôi. Bây giờ là lúc nguy hiểm lắm".

Bắt gặp vẻ mặt nghiêm túc của Tuấn Nam, Vương Nhất Bác hơi nhíu mày. Tuyên Lộ ở bên cạnh thấy vậy nhoài người sang ôm tay cậu: " Vương Nhất Bác, em nhẫn tâm bỏ chị ở lại đây sao? Phương Tuấn Nam có cả gia tộc lớn đứng sau nên không ai dám động đến anh ấy. Chị thì chẳng có gì cả, đi theo bọn họ cả ngày chỉ biết lo nơm nớp. Để đề phòng chuyện xấu, chúng ta đến Phương gia hai ngày đi. Vương Nhất Bác, coi như em đi cùng chị được không? Có em đi cùng chị, chị cũng yên tâm hơn".

Thấy vẻ mặt khẩn cầu của Tuyên Lộ, Vương Nhất Bác bất giác trừng mắt với cô: "Trước đây không có em, chẳng phải chị vẫn sống tốt đấy thôi". Miệng nói vậy nhưng cậu vẫn rồ ga phóng xe đi. Cậu không muốn tìm phiền phức thì phiền phức lại tự tìm đến cậu, đáng ghét thật.

Tuyên Lộ cười tươi khi thấy Vương Nhất Bác tuy nói những lời vô tình nhưng chân tay làm theo ý Tuấn Nam, cậu đúng là vẫn nể tình cô. Hơn nữa tình hình bây giờ như Tuấn Nam nói, hắn là người có thế lực nên Lam Bang cùng lắm chỉ cảnh cáo, những người còn lại chẳng là gì đối với Lam Bang, nếu chúng động thủ thì bọn họ chỉ có chịu thiệt. Trong khi đó, Vương Nhất Bác càng không có thế lực chống đỡ đằng sau lưng, nếu liên lụy đến cậu, bọn họ sẽ áy náy cả đời. Vì vậy đưa cậu cùng đến Phương Gia mới là thượng sách.

Thật ra bọn họ không biết chỗ dựa của Vương Nhất Bác lớn đến mức nào, nếu Tiêu Gia và Lam Bang công khai trở mặt thì không nói làm gì, còn nếu hai bên ở trạng thái bằng mặt không bằng lòng, dù đi đến đâu Lam Bang đều phải kiêng dè Vương Nhất Bác. Về phần Vương Nhất Bác, cậu nhận lời đến Phương gia không phải vì sợ Lam Bang mà cậu lo lắng cho sự an nguy của Tuyên Lộ. Dù sao Tiêu Chiến cũng không bắt cậu quay về ngay, cậu sẽ đưa Tuyên Lộ đến nơi an toàn rồi tính sau.

Phương Gia là một gia tộc nổi tiếng trong giới bạch đạo. Tuy nhiên, thế lực của bọn họ không ở Âu Mỹ mà ở nước Nga, bọn họ xưng bá ở hai địa bàn rộng lớn là Nga và Trung Quốc nên bọn họ cùng Tiêu Gia và Lam Bang ở Âu Mỹ tạo thành thế kiềng ba chân. Thế lực của Phương gia không vang danh khắp bốn châu khác nhưng cũng không thể coi thường.

Lão đại đương nhiệm của Phương gia là bố của Phương Tuấn Nam, là một nhân vật hô phong hoán vũ ở hai địa bàn Trung Quốc và Nga. Phương Gia có sự nghiệp hiển hách trên giới bạch đạo, có mối quan hệ mật thiết với chính phủ hai nước. Ngành nghề có quy mô lớn nhất trong tay Phương gia là khai thác dầu mỏ.

Sau khi đến Phương Gia, Vương Nhất Bác trở lại trạng thái vô lo như bình thường, cậu vui vẻ cùng Tuyên Lộ hưởng thụ khoảng thời gian an bình hiếm có.

"Vương Nhất Bác, ngón tay của em bị thương từ lúc nào vậy, đưa chị xem nào!". Buổi chiều không có việc gì làm, Tuyên Lộ và cậu cùng đám Hải Sâm chơi bida trong phòng giải trí của ngôi biệt thự, Tuyên Lộ lên tiếng hỏi khi thấy miếng băng y tế dán quanh ngón tay Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác nhếch mép trả lời: "Không sao cả". Nói xong cậu cầm gậy đánh bóng, không trúng, cậu tránh sang một bên, nhường chỗ cho Trần Vân.

"Kỹ thuật không tồi". Tuấn Nam không biết đi vào lúc nào, đứng ở bên cạnh mỉm cười tán dương cậu. Vương Nhất Bác nghe vậy bất giác sờ lên miếng băng dán bọc quanh chiếc nhẫn.

"Đúng rồi, tối nay có một vị khách quý đến đây, tôi có thể không chơi cùng mọi người, mọi người cần gì cứ dặn dò là được, không cần nể mặt tôi đâu". Tuấn Nam mỉm cười lên tiếng.

Hải Sâm cau mày: "Khách quý? Trong con mắt của Phương gia cũng có hai từ này sao? Là ai vậy, nhân vật tai to mặt lớn cỡ nào?

Tuấn Nam lắc đầu: "Tôi không biết, là ba tôi nhắn lại, ông già chỉ nói là có khách quý đến, nhưng không nói rõ là ai. Ông già sẽ đích thân tiếp đón, tôi đi theo, không cho phép bất cứ ai lộ diện, chắc đây không phải là nhân vật tầm thường". Tuấn Nam vừa nói vừa tỏ ra nghiêm chỉnh.

Trần Vân để cây gậy đánh bóng xuống bàn đi tới: "Không phải là nguyên thủ quốc gia nào đấy chứ?"

Tuấn Nam lắc đầu: "Nếu phải, đã không có chuyện ông già dặn dò kỹ thế. Tôi nghĩ chắc là một đại nhân vật nào đó ở trong giới".

"Là ai nhỉ?" Tuyên Lộ cũng góp lời

"Nếu biết là ai đã không cần suy đoán". Tuấn Nam mỉm cười.

"À, vụ Lam Bang giải quyết thế nào rồi?" Vương Nhất Bác ngồi một bên nói chen vào. Tiêu Chiến đang ở New York đợi cậu, cậu thật sự không dám ở lại nơi này lâu hơn.

Tuấn Nam vừa tiến lại gần vừa lên tiếng: "Lam Bang và ba tôi có một số tranh chấp, không ai chịu nhường ai. Lam Bang hết cách nên đành phải dùng tôi để cảnh cáo ba tôi. Có điều cách làm này mà khiến Phương Gia cúi đầu, chúng tôi cũng không có địa vị ngày hôm nay. Vì vậy rất xin lỗi, cậu vẫn phải ở lại đây hai ngày". Tuấn Nam nói xong ngồi xuống bên cạnh Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác cau mày, có chuyện gì mà Lam Bang làm căng với Phương gia như vậy? Tuy cậu không biết Phương gia có thế lực lớn đến mức nào nhưng nghe khẩu khí chẳng coi Lam Bang ra gì của Tuấn Nam, có thể đoán Phương gia cũng không vừa. Nhưng Lam Bang tỏ thái độ nóng vội như vậy, lẽ nào Tiêu Gia đã bắt đầu động thủ? Nên biết Tiêu Chiến không phải loại người chịu để kẻ khác chơi xấu, nhiều khả năng Tiêu Chiến đã ra tay rồi.

Nghĩ đến đây, Vương Nhất Bác lại cầm cây gậy gỗ đi đánh bóng tiếp. Tuấn Nam thấy vậy không làm phiền cậu mà quay sang trò chuyện cùng đám Hải Sâm, chỉ có ánh mắt anh ta là nghiêm túc từ đầu đến cuối.

Màn đêm buông xuống, Vương Nhất Bác tươi cười cùng Tuyên Lộ, Trần Vân và Hải Sâm rời khỏi phòng giải trí. Hiếm có dịp được vui chơi cả buổi chiều, sự bất mãn của cậu hoàn toàn biến mất thay vào đó là tâm trạng vui vẻ.

"Sao lại canh gác cẩn mật như vậy". Mới rời khỏi phòng giải trí vài bước, Hải Sâm đột nhiên lên tiếng.

Vương Nhất Bác ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy trên con đường lớn phía trước tòa nhà chính, đám người hầu cung cung kính kính xếp thành hai hàng, tất cả đèn đóm bật sáng choang, khiến sân trước ngôi biệt thự sáng như ban ngày. Do phòng giải trí thuộc ngôi biệt thự của Tuấn Nam ở ngay bên cạnh, cách tòa nhà chính không xa mấy nên cậu có thể nhìn thấy rõ ràng. Tuấn Nam và một người đàn ông lớn tuổi đứng ở cửa tòa nhà chính, như đang chờ đợi khách quý đến. Vương Nhất Bác bất giác nhíu mày, cảnh tượng này có vẻ giống lúc cậu cùng Tiêu Chiến trở về Tiêu Gia.

"Bốn vị mời qua bên này". Một người cúi xuống làm động tác mời đám Vương Nhất Bác đi về một hướng khác.

Vương Nhất Bác mới đi hai bước, sân trước có tiếng xe ô tô vọng lại, cậu bất giác quay đầu, thấy tất cả mọi người đều cúi xuống. Một hàng xe con từ từ tiến vào, xe đều màu đen tuyền càng trở nên bá khí trong đêm tối. Chiếc Cadillac đầu đoàn toát ra sự sắc bén tôn quý.

Cadillac chẳng phải là loại Tiêu Chiến ưa thích hay sao? Vương Nhất Bác liền quay hẳn người, chiếc Cadillac dẫn đầu đột ngột dừng lại, cửa sổ xe từ từ hạ xuống, cậu bỗng nhiên có một cảm giác chẳng lành.

Continue Reading

You'll Also Like

149K 893 64
Vẫn là "Hạ Nhan Có Năm Người Chồng" nhưng tui đổi tên cho nó ngắn gọn hơn 1 chút. Truyện tui viết tuy có H (tục) nhưng tui cũng lồng cả yếu tố ngôn t...
24.2K 1.2K 11
Tác giả: Maika Beta: Maika Tag: song tính, đam mỹ, thô tục, np, tu tiên, H+++, tráng thụ, thụ bị ngu, đủ loại công,... Nội dung: Nhị sư huynh trong...
14.8K 751 25
Đọc fic nhiều nhưng đây là lần đầu viết fic có gì các bạn bỏ qua hén :))) -Boyxboy,học đường,... - ngược,hường hồng hoa lá gì đủ hết ..... - đọc tr...
26.3K 1.2K 27
Truyện này có rất rất nhiều chi tiết 18+, nam x nam ai đọc được thì đọc, không đọc được thì đừng vào đọc truyện này không phải mình viết mà là do bạn...