ANG UGLY DUCKLING - HELEN MER...

By abjcastle28

3K 47 10

Hanggang ngayon ay taglay pa rin ni Geraldine ang palayaw na ibinansag sa kanya noon ng playmate na si JR. Du... More

Ang Ugly Duckling
PAUNANG SALITA
CHAPTER ONE
CHAPTER TWO
CHAPTER THREE
CHAPTER FOUR
CHAPTER FIVE
CHAPTER SIX
CHAPTER SEVEN
CHAPTER EIGHT
CHAPTER NINE
CHAPTER TEN
CHAPTER ELEVEN
CHAPTER TWELVE
CHAPTER THIRTEEN
CHAPTER FOURTEEN
CHAPTER FiFTEEN
CHAPTER SIXTEEN
CHAPTER SEVENTEEN
CHAPTER EIGHTEEN
CHAPTER NINETEEN
CHAPTER TWENTY (LAST CHAPTER)
IBA PANG NOBELA NI BB. HELEN MERIZ

PASASALAMAT

84 2 0
By abjcastle28

Nakakakilig! Nakaka-in love. Iyan ang mga gawa ni Bb. Helen Meriz, pagdating sa mga pang-teenage Romance novel. Simple pero me dating. Makaka-relate ang mga kabataan. Bukod sa kilig, may mga aral na mapupulot. Pagdating sa batang pag-ibig, gawin itong inspirasyon bago pumasok sa mas malalim na relasyon. Muli, nagpapasalamat tayo sa mga mambabasa ng nobelang ito ni Bb. Helen Meriz na sumubaybay at maibigan ang kanyang akda. Muli, salamat sa iyo, Bb.  Helen Meriz, ang mga akda mo ay hindi namin makalimutan. Isang ambag sa literaturang Pilipino.

Sana ay naibigan ninyo ang nobelang ito tulad nang kung gaano ko kamahal ang likha niyang ito. Sa makabagong henerasyon, sa inyo po ito.

Maraming salamat po. Muli, abangan po natin ang isa pang handog mula sa mga koleksyon ng mga nobelang pag-ibig ni Bb. Helen Meriz.

Continue Reading

You'll Also Like

19.3K 1.4K 35
Kelvin moved to Manila to pursue his study in Ardano University. During his college years, he will share a room with Noah Faustino- a rising basketba...
11.8M 424K 64
#1 Teen Fiction | #1 Young Adult Unwelcoming teammates. A more-than-friendly swim coach. A swim captain who wants her off the team before she even st...
687K 7.6K 44
"Hindi naman ako 'yong klaseng angel na inaakala mo." - Ayara - Date Started: June 06, 2023 Date Finished: June 23, 2024