đạo nhu

By dimxchinh

20.2K 155 1

truyện này đạo, đạo nhu ^^ Mỗi chương là một nội dung khác nhau nhưng nữ chính thì chỉ có một tên thui nhe se... More

hàng xóm mới
ăn sáng
chồng của chị họ (1)
chồng của chị họ (2)
chị gái

người giúp việc (1)

2.3K 23 0
By dimxchinh

Sau khi cưới nhau về thì cuộc sống hai vợ chồng dường như bận rộn hơn, cô cũng chẳng có đủ thời gian để mà chăm sóc gia đình nhỏ vì thường xuyên phải tăng ca và đi công tác nên cả hai quyết định sẽ thuê người giúp việc về phụ việc nhà.

Thật ra đây chỉ là quyết định của cô vì cô không đủ thời gian để làm nội trợ nhưng cũng chẳng muốn chồng mình mệt mỏi đợi cô tới 8,9 giờ tối.

Lần đầu cô gọi người giúp việc tới để trao đổi khiến cô có chút bất ngờ khi người kia lại còn quá trẻ so với độ tuổi của ngành nghề này. Cô gái trước mặt cô đây chắc chỉ mới tầm 19,20 chứ không thể nào lớn hơn được. Và đúng như cô nghĩ, cô ta chỉ mới 20 vì muốn phụ giúp gia đình nên bỏ học đi làm thêm. Cô thấy cô bé này thật thà nên mủi lòng nhận vào, sau khi bàn giao lại công việc cũng như chỉ dẫn bé ấy sử dụng đồ đạc trong nhà thì cô cũng nhẹ lòng một chút.

Bữa tối hôm ấy cô không cần đi làm nên đã có thêm thời gian ở nhà để quan sát cô bé giúp việc mới vào, cô cảm thấy rất ưng ý vì cô bé làm việc rất nhanh gọn mà cũng đạt chuẩn so với cô. Hương thơm của món ăn từ căn bếp xộc lên mũi khiến cô cảm thấy đói bụng ngay lập tức, cô nhắn chồng mau về ăn cơm tối sẵn giới thiệu chồng với cô bé giúp việc luôn.

Diễm Chinh ngày đầu đi làm cảm thấy rất thoải mái vì bà chủ không hề làm khó em, lại còn bao ăn bao ở nên em cũng nhanh chóng thu xếp hành lý của mình vào phòng riêng của giúp việc. Sau đó em lập tức bắt tay vào dọn dẹp mọi thứ xung quanh, từng ngõ ngách và từng góc kẹt. Dọn xong Chinh lại chuẩn bị nguyên liệu để nấu bữa tối, may mắn là ông bà chủ của em không bị dị ứng với món gì hết nên em cũng thoải mái hơn trong việc tự lên món ăn.

Tất cả những việc em làm đều khiến bà chủ cực kì hài lòng, ngay cả việc đi chợ Chinh cũng chu đáo ghi chú lại từng món và kèm cả hoá đơn để bà chủ có thể kiểm tra.

"Em làm xong rồi thì đi tắm rửa rồi ra đây ăn cơm cùng anh chị luôn cho vui." Thy nói với Chinh, em cười nhẹ rồi vâng dạ với cô.

Vừa lúc đó thì chồng của Thy - Nam cũng đã về tới. Nam bước vào nhà liền ngửi được mùi thức ăn thơm ngon, gã bước vội vào trong thì thấy vợ đang lụi cụi bưng đồ ăn ra bàn.

"Chà, vợ anh hôm nay đảm đang thế?"

Thy cười: "Làm anh thất vọng rồi, là bé giúp việc em mới thuê nấu đó."

Nam cũng chẳng bất mãn tí nào mà còn hùa theo vợ: "Vậy chắc sau này em đi công tác anh không sợ bị sút cân nữa rồi hahahaha."

Hai vợ chồng đang đùa giỡn với nhau thì Chinh bước vào. Thy thấy vậy liền kéo Nam qua để giới thiệu với Chinh cũng như giới thiệu Chinh với Nam.

"Đây là anh Nam, chồng chị, sau này em gặp anh ấy dài dài đấy. Còn đây là Chinh, bé giúp việc em vừa kể đó."

Thy lo giới thiệu hai người họ cho nhau mà đâu thấy được cảnh mắt Nam từ nãy tới giờ vẫn luôn dán vào bầu ngực trắng nõn của Chinh. Cũng vì cô mãi giới thiệu hai người với nhau nên cũng chẳng nhận ra bé giúp việc cô thuê đang ăn mặc trông rất là mát mẻ với áo hai dây bó sát và quần đùi ngắn cũn cỡn.

"D-dạ em chào anh Nam ạ."

"Ừm chào em."

Thy vẫn không cảm thấy có gì khác lạ nên vẫn thản nhiên ngồi vào bàn để ăn tối. Riêng Chinh và Nam thì lại có những luồng suy nghĩ khác nhau về đối phương.

Kể từ lần đầu gặp mặt cho tới một tháng sau thì mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, Chinh vẫn chăm chỉ làm việc và các bữa ăn do em nấu luôn vừa miệng với hai vợ chồng họ nên chẳng có gì xảy ra cả. Sau đó em nhận được tháng lương đầu tiên, Chinh vui mừng cảm ơn chị Thy rồi trích ra một nửa để gửi về gia đình. Còn một ít em giữ để mua vài bộ đồ mới cho bản thân.

Tối hôm ấy sau khi nấu nướng xong xuôi, Chinh vì muốn thử đồ mới nên đã đi vào toilet ở kế phòng khách để thay luôn chứ không lên phòng riêng thay. Em đang xoay qua xoay lại để xem cái áo mới mua thì cửa toilet đột ngột bị đẩy vào làm em giật thót làm rơi đồ xuống sàn.

Là Nam, gã trở về nhưng không thấy ai nên đã đi vào trong tìm thì vô tình đẩy cửa vào. Trước mặt gã lúc này là cô em giúp việc nhà của gia đình gã, nhưng trông em lúc này lại rất khác so với trước đây. Dù từ khi làm việc cho gia đình họ đến nay thì Diễm Chinh luôn ăn mặc phong phanh và mát mẻ, đôi lúc còn có chút nóng bỏng gợi tình nhưng cả hai vợ chồng đều không khó chịu với chuyện ấy vì dù sao Chinh cũng còn rất trẻ, chứ không như các dì các cô mà ép em ăn mặc đứng tuổi.

Nhưng lúc này trước mặt Nam, là một Diễm Chinh hoàn toàn khác. Vì đồ em mặc lúc này không phải những bộ đồ ngủ ngắn ngũn ôm sát của thường ngày mà là một bộ đồ cosplay tình thú role y tá...

Nam như đứng hình vài giây nhưng gã biết vỏn vẹn nhiêu đó thời gian cũng đủ để gã ghi nhớ hình ảnh này.

Chinh vì bất ngờ nên quay phắt ra sau, em thấy người vào là ông chủ thì liền luống cuống cúi người nhặt đồ rơi dưới đất, vì cúi người nên rãnh vú sâu hoắm kia lại có cơ hội lộ ra rõ hơn, hai bầu vú to trễ xuống suýt lòi cả núm vú ra khỏi áo.

"E-em xin lỗi, em đi trước..." Chinh gấp gáp lách người ra khỏi nhà tắm nhưng vì cặp vú quá cỡ của em khiến khoảng cách của em và gã sát gần nhau hơn. Đầu ti mập mạp sượt nhẹ nơi cánh tay của gã khiến da đầu Nam căng chặt.

Một hồi sau Nam đã bình tĩnh trở lại và cũng đã tắm rửa xong để xuống ăn cơm. Cứ ngỡ vợ gã về sẽ khiến bầu không khí giữa cả hai đỡ ngại ngùng hơn thì gã nhận được tin nhắn bảo ăn cơm trước đi đừng chờ cô.

Chinh ban nãy chạy nhanh lên phòng giấu nhẹm quần áo tình thú của mình đi, mặc dù có hơi ngượng ngùng nhưng em lại rất thích thú với biểu cảm chân thật ấy của Nam. Em cười mỉm đầy vui vẻ, có lẽ kế hoạch của em thành công rồi đây.

Ai mà lại muốn làm giúp việc mãi thế này chứ? Bình thường Chinh dành ra rất ít thời gian để có thể hoàn thành cho album ảnh để post lên onlyfans của mình nên dạo này em không nhận được nhiều tiền từ việc đó nữa rồi. Vì thế mà em chuyển sang mục tiêu mới to lớn hơn, là gì thì có lẽ mọi người cũng đoán ra được rồi đấy.

"Hôm nay bà chủ không về vậy để em dọn cơm cho ông chủ ăn trước nha ạ." Chinh đã thay đồ xong (vẫn hở hang như cũ nhưng không phải đồ tình thú kia) và đang ở sẵn trong bếp để đợi Nam xuống. Thấy gã xuống em liền phủ đầu trước rồi nhanh nhẹn dọn bát đũa và đồ ăn lên đầy cả một bàn cho Nam.

Gã chỉ cần ngồi vào là có thể ăn được ngay vì lúc này Chinh cũng đang tất bật xới cơm và bới ra chén cho gã, trông em cứ như một cô vợ nhỏ vậy...Nam giật mình khi đầu óc mình lại suy nghĩ tới chuyện đó, gã nhăn mày rồi ngồi vào bàn ăn cứ như có ai đang kiếm chuyện với gã vậy ấy.

Chinh chưa nhận ra điểm bất thường, em vẫn đang chăm chú bới cơm cho cả mình và Nam vì bình thường em cũng đều ăn cơm cùng gia đình nên chuyện này cũng bình thường thôi. Chỉ có Nam là cảm thấy không bình thường vì trong đầu gã bây giờ chỉ toàn là hình ảnh về đôi vú mập mạp kia của Chinh.

Lại một tuần trôi qua, Thy chuẩn bị đi công tác nước ngoài hơn một tháng trời cùng công ty, ngày trước việc cô đi công tác là một chuyện rất khó khăn đối với Nam vì gã sẽ rất nhớ vợ mình nhưng lần này Thy đi xa hơn và lâu hơn nhưng Nam lại cảm thấy rất bình thường. Có lẽ trong lòng gã có một thứ gì đó mới mẻ đang dần nảy mầm thì phải?!

"Thời gian sắp tới không có chị thì em cứ đi chợ như bình thường nhé không cần ghi chú lại đã đi bao nhiêu đâu nè. Thiếu gì cứ mua, anh Nam muốn ăn gì thì em mua cho anh ấy ăn. Nhất là hải sản ấy, anh Nam thích ăn hải sản lắm."

Trước khi lên xe ra sân bay thì Thy đã nán lại đôi chút để căn dặn Chinh. Cô bé gật đầu vâng dạ rồi chúc cô thượng lộ bình an, vì Chinh quá dễ thương và ngoan ngoãn trong mắt cô nên Thy không hề đề phòng em một chút nào cả. Cô đâu biết người mà cô cho là ngoan lại đang mon men ngủ chồng mình.

Chiều nay Nam về sớm hơn bình thường vì công việc trên công ty đã được giải quyết xong, thời gian tới gã cũng dễ thở hơn vì dự án đã hoàn thiện thành công rồi. Nam bước vào nhà và lần nữa không thấy ai, lần này gã rút kinh nghiệm nên không sấn vào toilet nữa mà đi thẳng lên lầu.

Phòng vợ chồng gã ở tầng hai còn phòng Chinh ở tầng một, muốn đi đến phòng hai vợ chồng là phải bước ngang phòng Chinh. Nam vẫn đi như bình thường nhưng lần này thì lại khác vì gã nghe có tiếng động lạ xung quanh đây, gã lần theo tiếng phát ra thì đứng ngay trước cửa phòng của Diễm Chinh.

'Con bé này bất cẩn thật, cửa cũng chẳng chịu đóng sát vào.' Gã nghĩ, vừa định đưa tay lên để đóng cửa giùm Chinh thì mới nghe được thứ âm thanh nãy giờ gã tìm kiếm là của Chinh.

Nam len lén đưa mắt nhìn vào trong thì lại lần nữa trố mắt vì Diễm Chinh, con bé giúp việc ngoan hiền trong mắt vợ gã đang dựng máy set up đèn để...ưỡn ẹo thủ dâm trước ống kính.

"Á á~~~ shhhshh ~ tê, tê quá á á."

"Ưn hưm hưm huhu bé lồn dâm tê quá cần được các anh yêu đến đụ nát lồn đĩ của bé á á á ~~~ huhu..."

Chinh không mặc đồ y tá nữa mà là đồng phục cảnh sát với đầy đủ phụ kiện như nón cùng còng tay và thẻ cảnh sát.

Váy ngắn xanh dương đậm chẳng che được con mẹ gì vì nó chỉ ngắn tới ngang bé sò lông của Chinh, áo đồng phục cũng chỉ che được bầu vú đồ sộ kia. Nhưng do vú Chinh to béo quá nên khi em lắc lư đã làm vú tràn ra hết bên ngoài. Em ngã lưng ra sau, hai chân để thành chữ M hướng mu lồn dâm về phía camera, lượt tim và bình luận cứ liên tục nhảy trên màn hình, Diễm Chinh càng thấy càng xoa lồn hăng hơn. Hai mép lồn cũng được ngón tay banh ra để lộ hột le cứng ngắc.

"Á á ~ hức bé đĩ cảnh sát dâm muốn các anh đụ ~ hức bé không bắt các anh nữa ~~~ mau đến đây chịch chết con đĩ đi ahhh ~"

- Mẹ, lồn đĩ quá
- Anh donate cho em nhiều nhất thì có được chịch em không?
- Bao nhiêu mới nắc được cái lồn xinh đó đây!!
- Anh bắn rồi

Diễm Chinh dí sát lại gần camera, em vén váy lên để lộ bướm đĩ đang mấp máy thèm cu trước cam, rên rĩ dâm dục rồi lại đưa camera lên vú to, dùng tay vân vê núm vú rồi ngã phịch xuống giường.

"Ưm hưm ~ anh nào donate cao nhất em sẽ liên hệ đặt phòng với anh ấy nhá ~ nhưng mà cu phải to mới lấp được lồn dâm của bé ư ư ~"

Các lão đang xem nghe thế liền hăng máu chuyển tiền, con số cứ thế mà tăng cao, Chinh vui vẻ phun nước dâm như khen thưởng những cánh đàn ông đang ra sức cho mình tiền, cái lồn em hiện giờ nhoe nhoét lầy lội khiến người xem thật muốn đút cu vào lồn em mà nắc.

Nam đứng ngoài xem trực tiếp thì còn nứng cặc hơn, gã đã tự cởi khoá quần để sục cặc từ bao giờ rồi, nhưng vẫn chưa đã thèm thì Chinh đã tắt camera rồi thu dọn nên gã đành ngậm ngùi mà lén lút đi lên lầu. Vừa đi vừa ngẫm nghĩ về việc bán dâm của Chinh, thì ra trong nhà gã đó giờ đang nuôi một con đĩ mà gã lại không nhận ra. Dục vọng như che mờ lý trí khiến gã không nhớ ra được vợ gã chỉ vừa mới lên máy bay mà thôi.

Thật ra chuyện Nam đứng ngoài cửa thủ dâm đều nằm trong kế hoạch của Chinh rồi, em mượn cớ livestream xoa lồn để dụ Nam nhìn thấy rồi có hứng thú với em hơn thôi. Và nếu gã đã có ý thì em cũng sẽ có lòng đáp lại.

Tối đó Nam không ngủ được nên đã vào thư phòng kiếm việc để làm, nhưng sau đó gã giật mình vi màn hình máy tính đang hiển thị trang chủ của website onlyfans kia. Nam luống cuống xoá tab đi thì ngoài cửa đã vang lên tiếng gõ.

"Vào đi."

Là Diễm Chinh, chứ còn ai nữa ngoài em ấy đây vì bây giờ trong nhà chỉ còn mỗi gã và Chinh.

"Bà chủ dặn em đem bánh và trà lên cho ông chủ ạ." Thật ra là chả ai, em đang muốn tìm gã mà thôi.

"Ừ, cô để lên bàn đi."

Chinh bước đến gần bàn làm việc của Nam, hôm nay em cố tình mặc váy ngủ mỏng nhất có thể để phơi hết cơ thể mình ra trước mặt Nam, lại còn chẳng thèm mặc áo lót để hai núm vú đỏ hồng kia được dịp lồ lộ qua lớp váy.

Em cúi xuống để đồ ăn lên bàn làm việc, Nam vừa thấy vừa phải điều chỉnh nhịp thở của mình vì gần như toàn bộ bên trong Diễm Chinh đều lộ ra trước mặt gã. Bầu vú trắng tròn và cả núm vú kia nữa. Thật đẹp. Nam cứ mãi mê nhìn vú mà chẳng biết Diễm Chinh đang cố tình sát lại gần mình hơn.

Cho đến khi em gần như muốn nằm lên người gã.

"Ông chủ, đũng quần của ông chủ cộm lên thế này có cần em giúp không?"

Continue Reading

You'll Also Like

210K 5.3K 41
Song tính Song tính Song tính điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần=)) Tác phẩm đầu tay mong mọi người chiếu cố Truyện seg nên hãy bỏ não ra rồi đọc nh...
23.8K 1K 114
Tên gốc: 灵魂声噪 Tác giả: Mộng Lý Trường Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: AxA, cường cường, niên hạ, có cốt truyện, không...
360K 39.5K 144
► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản...
7.2K 162 10
Truyện tự viết để thỏa mãn thú tính!! Câu từ lủng củng, mọi người góp ý nhẹ nhàng cho tuii nhaaa!! Tổng hợp nhiều bộ, mỗi bộ ít chương thôi nha♡~ Có...