Chaelisa; Lão Công Giả Của Tô...

By ntduong_m

877 134 0

Vì để ứng phó với ba mẹ luôn giục hôn, Lalisa Manobal- người sợ kết hôn và sinh con đã chủ động tìm tới Park... More

Phương diện kia của chị không được
Liệt dương
Một ngón tay đã khóc
Tôi vẫn còn là xử nữ
Nhiều nước
Lăn lộn
Vận động viên
Không làm em thất vọng
Không cần
Dùng tay
Phá thân
Hung hăng
Phòng tắm play
Chưa thoả mãn, tiếp tục làm
Đâm trúng điểm G,bị chồng giả chơi tới tiểu
Đội nón xanh
Tránh thai, cuộc chiến nổ ra
Chồng giả nổi điên, cuồng cưỡng hôn
Bị liếm huyệt, chơi đến triều xuy
Làm 4 lần ướt ga giường 3 lần
Kiềm chế
Sân bóng rổ play 1
Sân bóng rổ play 2
Chơi trước gương
Nghiền nát điểm G
Giấm chua
Cưỡng hôn
Cắm vào
Cưỡng chế
Bị lão công giả theo tới tận nhà mẹ đẻ
Bôi thuốc
Không đến 24 giờ bị lừa làm 5 lần!?
Việc kết hôn giả bị bại lộ, Lisa bị đuổi ra khỏi nhà
Trong đầu đều là hình bóng em
Bắt gian tại trận
Tố cáo tội cưỡng gian
Cách một cánh cửa
Cắn
Ban công lộ thiên play
Hai ngày, sắp bị lăn lộn thành từng mảnh
Sinh một đội bóng
Bị tai nạn!?
Mất trí nhớ lần nữa
Kích thích
Thật sự rất thích em
Tới cục dân chính, lão công giả thành lão công thật
Phiên ngoại: Bụng lớn bị lão công làm cao trào phun sữa

Mạnh quá không chịu được

30 2 0
By ntduong_m

Lisa bị hỏi vậy, không biết phải trả lời cô thế nào, vì sao Chaeyoung mất trí nhớ xong lại biến thành như vậy?

Không phải cô theo chủ nghĩa không kết hôn à? Dù có mất trí nhớ, quên đi chuyện giả vờ kết hôn, nhưng tư tưởng và tính cách chắc hẳn sẽ không thay đổi đi? Vì sao bây giờ cô nóng lòng muốn chứng minh họ là vợ chồng thật?

Là vì muốn làm chuyện đó à!!! Cô mất trí nhớ kiếu gì mà lại biến thành người yêu 'vận động' thế!

Giờ phút này hai người không nói thêm lời nào khiến bầu không khí ngày càng trở nên xấu hổ, Chaeyoung nhìn chằm chằm vào nàng nhàn nhạt nở nụ cười, hình ảnh cô cưỡng hôn lần thứ hai lóe lên trong đầu nàng, trong nháy mắt mặt Lisa phủ từng rặng mây hồng.

Cũng may chuông điện thoại của Chaeyoung bất ngờ vang lên, phá vỡ không khí tràn ngập sự xấu hổ của Lisa.

Chaeyoung nhìn điện thoại, nhấn nút nghe, tay cô tùy ý đặt điện thoại lên mặt bàn.

"Tiếu Chaeng à, mẹ đây, chuyện này con đừng ngượng nhé, chả là ở quê ba Tiểu Lili có ông thầy Trung y chuyện trị mấy cái bệnh không 'cứng', liệt dương ấy con, mẹ đây là suy xét đến tương lai của vợ chồng hai đứa, con xem ngày nào rảnh rỗi thì cùng Tiểu Lili đi khám nhé."

Là điện thoại của mẹ Manobal, Chaeyoung không cần nghĩ cũng biết mẹ vợ gọi tới dặn cái gì, cho nên cô mới mở loa ngoài cho nàng nghe cùng.

"Không cần đâu ạ, con không có vấn đề gì cả, bố mẹ vội vã muốn bế cháu, mà Lisa tuổi còn trẻ chưa có ý định sinh con nên cô ấy mới tìm lý do thoái thác thôi mẹ."

Lời Chaeyoung vừa nói đã trực tiếp bán đứng Lisa, may đây là điện thoại, chứ không nếu ở ngay tại hiện trường mẹ nàng chắc sẽ lải nhải đến hoa mắt chóng mặt mất!

Theo bản năng Lisa muốn cướp lấy điện thoại, nàng nhanh chóng đứng dậy duỗi tay tới, nhưng đã bị Chaeyoung đi trước một bước.

Chaeyoung từng là vận động viên bóng rổ, so tài tay nhanh mắt lẹ với cô chỉ có nước chịu thiệt.

Mẹ Manobal thoáng im bặt, ngay sau đó lên giọng mắng: "Cái con nhóc này! Mồm mép để đâu hết rồi, mấy loại chuyện này đem ra nói bậy được à! Tiểu Chaeng, đợi mẹ gặp Lisa, con xem mẹ xử vợ con thế nào, nhưng mẹ nhắc con vài câu, sinh con là việc lớn, sinh hoạt vợ chồng không hài hoà cũng không phải việc nhỏ, mẹ biết con là vận động viên, đôi khi không biết nặng nhẹ, nhưng Tiểu Lili là vợ con, con phải kiềm chế chút, tháng trước con bé về nhà, đầu gối lấm tấm vết bầm tím, thế nên Tiểu Lili mới không muốn sinh hoạt vợ chồng đấy!".

Lời mẹ Manobal nói ra, ánh mặt Chaeyoung lập tức mờ ám không rõ, Lisa nằm trong tay cô, nàng trốn được sao.

Chỉ có mình nàng khổ mà không thể nói, tháng trước nàng bị ngã cầu thang khiến hai đầu gối bầm tím ứ máu, sau khi về nhà mẹ nhìn nàng muốn nói lại thôi, hơn nữa mỗi lần mẹ hỏi vì sao lại không muốn sinh con, có phải do 'sinh hoạt' không hài hòa linh tinh hay không, nàng còn ấp a ấp úp không biết nói sao cho phải, ai ngờ mẹ nàng lại hỏi phương diện kia chứ.

Xác thật bọn họ một cao một thấp, Chaeyoung là vận động viên bóng rổ đã nghỉ hưu, cao tận 1m85 còn nàng mới chạm nóc 1m65.

Chẳng trách lúc nàng mới cưới, mấy cô đồng nghiệp thường xuyên cười tủm tỉm hỏi nàng có chịu được Chaeyoung không hay thể lực cô có tốt hay không.

"Vâng, con sẽ chú ý, về sau cố gắng dịu dàng hơn ạ."

Nghe cô nói vậy, không riêng mặt Lisa đỏ mà mặt Chaeyoung cũng hơi nóng nóng nốt, lòng bàn tay đổ mồ hôi hột.

"Mẹ không làm phiền con nữa, nhớ nắm chặt thời gian Tiểu Lili rụng trứng, không chỉ mẹ con sốt ruột, cả mẹ con cũng lo lắng đấy, hai đứa phải nắm chặt thời gian nhé."

Điện thoại truyền đến tiếng tút tút, không khí một lần nữa rơi vào sự xấu hổ.

Bốn mắt nhìn nhau, tim Lisa điên cuồng đập thình thịch.

Vẻ mặt Chaeyoung đắc ý, thành công vạch trần lời nói dối của nàng.

Continue Reading

You'll Also Like

3.3K 179 33
Truyện Cover Thể loại: Điên cuồng-Độc chiếm-Biến thái, ngược thân, sắc, sạch, TQ, tình tiết gây sốc, hắc ám 🔞 "Lili, em có yêu tôi không?" "Suỵt..."...
6.4K 83 14
a South Park Au based on Yandere Simulator there will be the rivals and the way to eliminate them
4K 191 15
Truyện Cover Author: Cật nhục tiểu hùng miêu Fic gốc: Mỹ nhân của gia gia Thể loại: ABO, futa Cao H, tục, 🔞🔞 Gia gia đối với đứa nhỏ xinh đẹp...
414K 14.1K 53
☆彡 𝗼𝘂𝘁𝗲𝗿 𝗯𝗮𝗻𝗸𝘀 ❛ bring me your mouth and your mystery! ❜ sonny hated mysteries, but she was the biggest on...