[GeminiFourth/FourthGemini]...

By LeveretSugar

334 25 4

Đây là những mẩu truyện đầu tay của Vườn viết tới hai bạn. Nó cũng tùy theo cảm xúc của vườn nữa và đôi lúc s... More

Nắng chẳng còn chiếu trên những vườn hoa
213
Nhà nuôi 3 con mèo
Đừng chết ở tuổi đôi mươi(FourthGemini)(1)
Đừng chết ở tuổi đôi mươi(FourthGemini)(3)(H+)
Đừng chết ở tuổi đôi mươi(FourthGemini)(4)
Đừng chết ở tuổi đôi mươi(FourthGemini)(5)(End)

Đừng chết ở tuổi đôi mươi(FourthGemini)(2)

32 2 0
By LeveretSugar

chap 2: Hắn chỉ để em vào mắt

Đối với hắn em chả phải thiên sứ hay bất cứ thứ gì viển vông. Chỉ là một người hắn để vào mắt và cảm giác hứng thú.

---

Vườn lại với một vài shot nhỏ cũng chẳng biết là bao nhiêu nữa nếu nó hơn 5 chap thì sẽ thành một fic riêng luôn nhưng đừng bao giờ áp đặt Gemini hay Fourth vào chiếc fanfic này hay bất cứ sản phẩm fanfic nào cả, tất cả chỉ là trí tưởng tượng của Vườn. Đầu tiên vẫn luôn nói rằng đây vẫn là rất nhiều sự lộn xộn về mặt thời gian và không gian. Có hành động tự hại, đánh đập, bắt nạt, bạo lực mạng,Stockholm, trầm cảm cười,... Nên nhớ nó có thể gây rất nhiều điều tiêu cực cho chính người đọc mà Vườn còn không chắc chắn với tâm lí của bản thân khi viết em này. Một tác phẩm có thể lột trần rất nhiều thứ và mong những độc giả dưới 16 tuổi nên cân nhắc trước khi đọc.

Mong chính bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đọc vì cảm xúc tiêu cực rất dễ lây lan nên đừng cố gắng tiếp nhận nếu không thể. Xin cảm ơn rất nhiều.

---

Lần đầu tiên Fourth gặp Gemini là ở sự kiện năm ấy. Một sự kiện toàn sao trẻ có một em nhỏ như Gemini sáng bật hơn tất cả. Hôm đấy em mặc một chiếc áo dài tay, khác hẳn những người xung quanh. Fourth thấy thích thú, lần đầu tiên hắn thấy một cậu bé sáng và nổi bật như vậy. Hắn muốn độc chiếm em về tay, chẳng vì lý do gì cả.

Ngay lúc ấy Gemini chạy ra chỗ Fourth ngồi và cất tiếng.

- P'Fourth ơi.

- Có chuyện gì không?

- Anh có thể cho em xin chữ kí được không ạ?

- Được chứ, thế em muốn anh đưa em vào close friend instagram luôn không?

- Được ạ?

- Tất nhiên rồi.

- Em cảm ơn ạ.

Một hồi thì con thỏ kia đã chạy về chỗ nhóm nhạc của em. Quản lý của hắn bèn cất tiếng sau khi thấy một màn kia:

- Tính dụ thỏ hả?

- Đừng nhìn thấu như vậy thằng Phuwin kia.

- Nó cũng mới debut thôi, mà hình như cũng là fan mày đấy. Nói chung là khá ổn định về tài năng. Và cũng chỉ là một con thỏ dễ dụ.

- Nhưng nếu muốn bắt được thì mày nên dẹp hết đống nhân tình của mày đi Fourth à.

Một tay chơi như Fourth thì chỉ thích bắt chứ không thích thả, một con sói săn thỏ. Nhưng nghĩ lại thì cũng chán rồi thả ra cũng được, cũng sẽ đỡ hơn kha khá tin đồn hẹn hò. Nhưng dồn hết chỉ để bắt một con thỏ lọt vào mắt thì không đáng. Đối với hắn Gemini cũng chỉ là một quân tốt trên bàn cờ vua. Không đáng để tiếc, nhưng vẫn cần phải giữ. Một quân tốt chỉ có thể đi thẳng và ăn chéo chứ không thành hình. Chỉ là hắn không biết sau này con tốt đó sẽ đi thẳng đến cuối bàn cờ và thành một con hậu. Một người đi bên cạnh và dám chết để cứu vua.

---

[Fourth]

3 tuần, sau lần gặp đầu tiên với Gemini tôi đã thật sự không tập chung vào làm việc gì. Tình nhân thì tôi đã bỏ hết và công việc thì hiện tại đang là thời gian nghỉ ngơi nên cũng không cực nhọc là mấy. Trong 3 tuần gặp con thỏ ngây thơ kia tôi thật sự muốn chiếm nó, thằng bé như bao phủ toàn đầu tôi và thật sự muốn đặt nó vào tầm mắt mình mãi mãi. Tôi muốn nó bỏ tất cả và chọn mỗi tôi. Tôi nhớ Gemini nhưng tôi không yêu Gemini.

---

Hiện giờ tôi giống như một fan cuồng của con thỏ kia vậy. Tôi tức điên khi không thấy một video focus cam nào vào thằng bé. Tôi bắt đầu gọi Phuwin và bảo anh tìm địa chỉ của con thỏ này đang sống. Tôi quyết định sẽ lắp camera ẩn vào nhà nó. Nhưng nó của một mình tôi, tôi chẳng ngu gì share những thước phim ấy ra bên ngoài cả. Vì tôi chẳng thiếu tiền mà phải làm cái chuyện bần hèn như thế.

Sau 3 ngày tôi có chìa khóa phòng của Gemini, đứng trước cửa phòng 1306 tôi có một cảm giác thích thú kì lạ, tôi bắt đầu mở cửa. Không gian phòng chẳng có một chút nắng nào, không một tia nắng nào xuyên qua được khe cửa bị đóng kín, đồ đạc trong phòng đang để lung tung một số chỗ còn có những giọt máu khô, người ngoài nhìn vào còn tưởng phong bỏ hoang sau một vụ tự sát trong phòng kín, nếu không thấy sự sạch sẽ không một tí bụi nào ở đây.

- Au.

Tôi lỡ dẫm phải một mảnh thủy tinh, không gian im lặng nhưng nghe kĩ tôi nghe thấy được tiếng khóc , tiếng đập đầu và đôi lúc là sự kêu gào thảm thiết. Mọi thứ như ngừng lại ở một khoảnh khắc, tôi tiến dần đến nhà vệ sinh góc cuối phòng. Mở cửa trước mặt tôi là hình ảnh Gemini đang đâm một mảnh sứ vào da thịt. Vết thương chi chít cẳng tay còn đầy máu, vài vết có xuất hiện những vụn sứ vỡ ra từ mảnh lớn kia. Tay Gemini nắm chặt ngón cái như cố gắng để đẩy một vật khác đâm hẳn vào giữa mạch máu. Con thỏ ấy đẫm máu và đã ngất trong đây, tôi vô thức nở một nụ cười. Tôi chẳng thấy hoảng hốt nhưng vẫn phải đưa thỏ đến bệnh viện. Ngay lúc đấy đầu tôi như sáng lên một suy nghĩ chả mấy trong sáng " Tôi muốn ăn thịt thỏ".

Từ bệnh viện tôi quay lại căn phòng của Gemini, lắp xong chiếc camera kia thì gọi người đến dọn hết bãi chiến trường này. Nhưng chính tôi vẫn đang nhớ hình ảnh kia. Một hình ảnh hiện lên bất lực của Gemini. Nó khiến tôi thích thú, trước hình ảnh đấy của cậu nhóc. Gemini khiến bản thân tôi muốn hành hạ nó nhiều hơn, muốn nó quỳ dưới chân và cầu xin tôi tha mạng. Những hình ảnh đó làm tôi thích thú, làm chính tôi muốn nhốt nó trong một lồng kính, muốn nó là của một mình tôi. Muốn nó thành một con chó chỉ sống theo sự kiểm soát của bản thân tôi chứ không bay hay nhảy trên sân khấu kia nữa. Sẽ chẳng bao giờ có thêm một ca sĩ Gemini được đứng trên sân khấu ca hát, nhảy múa. Mà là một chú thỏ Gemini được nuôi trong nhà Fourth Nattawat, nghe lời và tuân lệnh hơn bọn tình nhân kia.

Trở về nhà tôi bắt đầu lên kế hoạch dụ con thỏ ngây thơ kia vào trong lồng, một chiếc lồng tình yêu tất nhiên không phải tình yêu từ phía tôi, một cái lồng như bố tôi từng làm với mẹ, tra tấn và nuôi nhốt, đến khi kiệt sức, đến không thể sống và thở. Cơn đau của quá khứ khi bị nhốt trong phòng hiện về, tôi lúc đấy tự tra tấn bản thân bằng những cái đập, đập tay vào tường để giữ tỉnh táo sau vài tuần chẳng có gì bỏ bụng, đập đầu vào cửa để mở cái cửa được khóa từ phía ngoài, và cái đập của chính bố tôi khi người đàn ông đó mang tôi ra để đập thay bà mẹ đã chết nơi góc phòng. Tôi hận bố vì đã bức mẹ tôi đến chết, nhưng tôi cũng hận mẹ vì bà không đủ tỉnh táo để thoát ra cái lồng đấy. (Hắn không biết rằng, ám ảnh của hắn chưa bao giờ mất, và dần hắn thành một người giống bố hắn, không yêu nhưng vẫn giữ, giam cầm, nuôi nhốt như một con thú cưng bằng biện pháp tàn độc nhất.)

---

[Third-Person Perspective]

Hắn bắt đầu cho lan truyền những thông tin xấu về em, tất cả drama em gặp hắn sẽ là người đứng sau để đẩy nó lên cao nhất, dù tin bịp hay tin chuẩn nó vẫn luôn được phóng đại. Hắn không dừng lại việc mình làm vì nó có thể dễ thu phục con thỏ này.

Trước mặt hắn là màn hình máy tính và sự giằng xé chính mình của em, một em đang vật lộn với chính mình trong nhà vệ sinh, một em đang chẳng kiểm soát nụ cười của mình, một em mặc kệ máu đang chảy từng giọt xuống sàn.

Hiện tại chính hắn không hiểu tại sao bản thân xem đi xem lại đoạn này cả chục lần rồi, nó khiến hắn thèm muốn được nhìn thấy sức cam chịu của người kia.

Hắn bắt đầu quyết định hợp tác với công ty của em, hắn gài bẫy hắn khiến một người tham lam dính vào vòng lao lý, hắn khiến em dính scandal dù chẳng phải lỗi của Gemini nhưng hắn vẫn khiến mọi thứ quanh em sụp đổ, để hắn nhìn thấy sự tuyệt vọng của em thêm lần nữa, sự tuyệt vọng của một người tốt, ở hiền nhưng chẳng gặp lành, hắn đưa tiền để mẹ Gemini không đến gặp em nữa, để hắn toàn quyền quyết định cả thể xác lẫn tinh thần của em, để em chỉ là của hắn, của một Fourth Nattawat không yêu em. Để rồi đến khi nhìn thấy hình ảnh em nằm trên chiếc giường kia lần nữa với đôi tay đẫm máu, một hình ảnh đầy sự thích thú trong Fourth, hắn muốn chạm vào chính thân ảnh kia muốn người phải quỳ xuống xin tha mạng khỏi sự tra tấn và dày vò mà chính hắn tạo ra. Em phải thành một con chim ngoan ngoãn trong lồng chịu sự dày vò của hắn đến khi hắn chán. Fourth chẳng sợ gì vì thứ gì hắn muốn thì hắn sẽ có được, kể cả nuôi nhốt một con thỏ hình người, một con thỏ ngây thơ dễ dụ, một con thỏ đầy máu dính trên người nhưng con thỏ này vẫn cố cười dù trong lòng thỏ đã tan hoang từ bao giờ.

Đúng tròn 1 năm sau khi gặp Gemini, Fourth đã làm sập hẳn công ty chủ quản của em, mời em về, ký hợp đồng, tất cả chỉ diễn ra trong đúng một năm, từ lúc hắn bắt đầu kế hoạch bắt thỏ để nhốt đến giờ chỉ mới một năm. Hắn muốn thấy sức chịu đựng của em, Fourth thật sự muốn nghe trực tiếp tiếng kêu gào của Gemini lúc này.

Fourth mời Gemini đến một nhà hàng, hắn và em ăn một bữa được đội lốt chào mừng em đến với công ty, một bữa chỉ có hắn và em. Hình ảnh cuối cùng trong nhà hàng là lúc nụ cười Fourth nở lên và Gemini ngất trên bàn ăn, thuốc ngủ em dùng nhiều thật, nhưng cũng chả là gì so với thuốc mê mà hắn cho vào ly rượu kia. 4 viên một tối, nó làm ác chế thần kinh của em, nhưng qua camera của hắn ngày nào cũng đều đặn như thế.

Gemini bị giam bởi một sợi dây chặt vào thành giường, thế giới quan của em bị che đi bởi một tấm vải đen nó như trói chặt tâm can và cơ thể em vào nơi này, một mảng u tối bao trùm hết 21 năm đời em, đến giờ em chợt nhận ra những gì em chịu đựng chưa bao giờ là kết thúc, em khóc đau toàn hai bên mắt nó cộm lên, sư húp, hai mắt em đang đỏ dần lên không thể kiểm soát lượng nước mắt đang trào ra nó đau đớn như xé toạc giác mạc. Cơn đau hòa lẫn với giọng nói ngày một khàn của em, dần dần cổ em rát khô, nó không phát ra được âm thanh nào, nó đau đớn như một con chim sơn ca mất giọng hót của mình, rơi vào hố sâu. 21 năm qua em vẫn khổ như thế chẳng khá hơn là bao.

TBC

Cảm ơn bạn đã đọc hết cái sự lộn xộn này, dù Vườn biết văn của Vườn nó lên xuống thất thường lắm nhưng cảm ơn vì bạn đã bỏ qua cho những thiếu sót của Vườn, nếu có bất cứ lỗi nào mong bạn hãy nói để Vườn sửa ạ.

Lưu ý: Từ sau chap này diễn biến tâm lí nhân vật sẽ ngày một tệ hơn, trừ khi Vườn thay đổi cốt truyện và dành cho ai không hiểu đoạn cuối Vườn viết gì đặc biệt đoạn cuối thì sang chap sau sẽ rõ hơn.

Hãy nên nhớ những dòng lộn xộn này của Vườn sẽ không nhẹ nhàng đâu, nó có thể gây ám ảnh, sợ hãi và có khi là sợ cả Fourth và Gemini trong này nên mong bạn rời đi trước khi quá muộn.

NẾU THEO PILOT LÀ NÓ SẼ RẤT NẶNG TÂM LÝ ĐẤY.

Continue Reading

You'll Also Like

803 81 2
Pairing: Fadel x Style Warning: death and substance abuse Summary: Fadel biết lạm dụng thuốc giảm đau là không tốt, nhưng hắn không thể khống chế đượ...
8.8K 306 25
💋 Không chào đón khuyết tật đạo đức, ăn cắp, chuyển ver không xin phép 💋 Thể loại: BoyLove H+ , kết SE , ABO, viễn tưởng 💋 LƯU Ý: Truyện sẽ có nhi...
13.5K 1.6K 25
Thế giới này có 8 tỷ người nhưng chỉ chúng ta thuộc về nhau.
586K 48K 137
Tác giả: Hạnh Văn Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Học đường, HE, Ngọt sủng, Trùng sinh, Chủ thụ, 1v1. Độ dài: 132 chương + 4 ngoại truyện. Truyện được c...