Vân Chi Vũ: Cứu Vớt Luyến Ái...

By HuynGemini1

1.1K 149 9

Tên gốc: 云之羽:拯救恋爱脑 Tác giả: 作者:An岁岁如梦 Nguồn: ihuaben More

Tóm tắt
Bậc cha chú xem ảnh thể phiên ngoại 1-5 xong
Nguyên thế giới thêm ba cái tiểu thế giới phiên ngoại 1-4 xong
Khánh dư niên 1-10
Khánh dư niên 11-20
Khánh dư niên 21-30
Khánh dư niên 31-40
Khánh dư niên 41-50
Khánh dư niên 51-60
Khánh dư niên 61-70
Khánh dư niên 71-80
Khánh dư niên 81-90
Khánh dư niên 91-100
Khánh dư niên 101-110
Khánh dư niên 111-120
Khánh dư niên 121-130
Khánh dư niên 131-140
Khánh dư niên 141-150
Khánh dư niên 151-156 kết thúc
Xem ảnh thể phiên ngoại 1-8
Xem ảnh hậu tục 1-9
Tuyết trung xem ảnh thể phiên ngoại 1-3
Lý thừa trạch 1-10
Lý thừa trạch 11-20
Lý thừa trạch 21-30
Lý thừa trạch 31-40
Lý thừa trạch 41-50
Lý thừa trạch 51-59
Lý thừa trạch 1-10
Lý thừa trạch 11-20
Lý thừa trạch 21-30
Lý thừa trạch 31-35 kết thúc
Thuận Đức cuốn 60-70
Thuận Đức cuốn 71-74
Tác giả nói
Giấy xin nghỉ
Đầu phiếu
Nữ chủ tự thuật
Lý thừa trạch tự thuật 1-2
Cung xa trưng 1-10
Cung xa trưng 11-20
Cung xa trưng 21-25
Cung xa trưng 26-30
Cung xa trưng 31-35
Cung xa trưng 41-50
Cung xa trưng 51-60
Cung xa trưng 61-70
Cung xa trưng 71-79
Giấy xin nghỉ
Cung xa trưng 80-90
Tác giả nói + não động
Não động 2

Cung xa trưng 36-40

14 1 0
By HuynGemini1

Cung xa trưng 36

Thấy xa trưng đệ đệ lại lần nữa bị văn uyên viên đạn bọc đường lừa thành thiểu năng trí tuệ, cung thượng giác bất đắc dĩ cùng Giang Ngọc Yến liếc nhau, hai người treo lên cùng khoản giả cười, nói: "Ha hả, phải không? Ngươi không nói chúng ta thật đúng là không biết, bất quá, chúng ta hiện tại đã biết."

"Các ngươi người trẻ tuổi cảm tình, chúng ta liền không tham dự, các ngươi chính mình cao hứng liền hảo."

Rõ ràng tuổi kém không lớn, nhưng cung thượng giác cùng Giang Ngọc Yến không thể hiểu được cảm thấy chính mình đã già rồi, hoài nghi khởi chính mình cùng hiện tại người trẻ tuổi, có phải hay không có sự khác nhau, bằng không thấy thế nào không rõ văn uyên cùng xa trưng đệ đệ kỳ ba thao tác, cùng nghe không hiểu bọn họ kỳ ba lên tiếng đâu?

Bọn họ ước chừng thật là già rồi.

Người trẻ tuổi cảm tình, thủy quá sâu, bọn họ nắm chắc không được, vẫn là không trộn lẫn hợp!

Lời này ở văn uyên nghe tới, cơ hồ chính là cam chịu nàng cùng cung xa trưng sự, lập tức ánh mắt sáng lên, cảm thấy chính mình lại triều cung xa trưng dùng dùng sức nhi, dễ như trở bàn tay là có thể đem hắn bắt lấy.

Nàng sở dĩ sẽ ở cung thượng giác cùng Giang Ngọc Yến trước mặt đối cung xa trưng thổ lộ, đó là bởi vì, nàng cảm thấy chính mình nhưng thông minh, nhà ai trưởng bối không thích người khác đối nhà mình hài tử dùng tình sâu vô cùng?

Chẳng sợ người này không phải bọn họ trong lòng thích người được chọn, nhưng liền hướng về phía đối nhà mình hài tử một mảnh tình thâm si tình kính nhi, liền ít đi không được nhiều thêm vài phần hảo cảm.

Nhưng, văn uyên không biết chính là, nhân gia trưởng bối thêm hảo cảm tiền đề là, nhân gia si tình là thật sự, mà không phải trang!

Bất quá không quan hệ, văn uyên tự giác chính mình trang thiên y vô phùng, không ai có thể xem ra tới, cho nên, nghe xong cung thượng giác cùng Giang Ngọc Yến nói, nàng không chỉ có không nghe ra tới bọn họ có lệ, ngược lại còn ở kia mỹ đâu.

Tự tin cảm thấy chính mình thu phục bọn họ.

Lập tức càng là không ngừng cố gắng cười, hướng về phía cung thượng giác cùng Giang Ngọc Yến tự cho là khen tặng mở miệng khích lệ nói: "Ca ca tẩu tẩu khiêm tốn, các ngươi cũng bất lão a. Tuy rằng ca ca khả năng so tiểu xa ca ca lớn tám, chín tuổi, so với ta lớn chín, mười tuổi, tẩu tẩu cũng so với ta cùng tiểu xa ca ca lớn chút, nhưng các ngươi thoạt nhìn vẫn là thực tuổi trẻ, chút nào không hiện lão, vẫn là người trẻ tuổi đâu."

( tuổi tác tư thiết, lúc này, cung thượng giác 28, đệ đệ 19, ngọc yến 21, văn uyên 18. Cung nhị cùng yến yến 7 tuổi tuổi tác kém. Kỳ thật, vốn dĩ lúc này, cung nhị dựa theo cuốn một tư thiết hẳn là 25, yến yến 18, đệ đệ 16, nhưng không có biện pháp, hơn nữa văn uyên sau, đệ đệ 16 quá nhỏ, cho nên, đi chính là kịch tuổi tác. )

Cung thượng giác:......

Giang Ngọc Yến:......

Tuy rằng chúng ta là so các ngươi lớn chút, nhưng chúng ta cũng còn không có lão đến hiện lão nông nỗi đi?!

Cung xa trưng không hề có lý giải đến ca ca cùng tẩu tẩu vô ngữ, ngược lại trong lòng có chút mừng thầm.

Nàng cư nhiên biết ca ca so với ta lớn tám, chín tuổi ai, hắc hắc......

Nên nói như thế nào đâu, đối với than tổ ong mà nói, thành thực gạch lực sát thương quá lớn, đặc biệt là vẫn là trói định Quỳnh Dao quang hoàn thành thực gạch!

Liền văn uyên như vậy, nàng không chỉ có sẽ không cảm thấy tự mình nói sai, đắc tội với người, ngược lại phát ra từ nội tâm cảm thấy, nàng lời nói, đều là đối bọn họ chân thành khen.

Người như vậy, làm cung thượng giác cùng Giang Ngọc Yến có thể làm sao bây giờ?

Thật là mắng cũng không phải, không mắng cũng không phải!

Mắng chửi đi, nhân gia khen vẻ mặt thành khẩn, phát ra từ nội tâm cảm thấy đây là khen, bọn họ nếu là mắng, chẳng phải là có vẻ bọn họ bụng dạ hẹp hòi, tâm tư thâm trầm, mới có thể nghĩ nhiều, hiểu lầm nhân gia?

Huống chi, đó là xa trưng đệ đệ thích nữ tử.

Không nể mặt tăng cũng phải nể mặt Phật, chính là xem ở xa trưng đệ đệ mặt mũi thượng, bọn họ cũng không thể nói thêm cái gì.

Không mắng chửi đi, bọn họ lại bị đối phương tức giận đến gan đau!

Mã, phiền đã chết!

Cung xa trưng 37

Bất quá, đối với văn uyên như vậy lực sát thương thật lớn thành thực gạch, bọn họ là thật vô pháp tiêu thụ, lập tức liền tưởng rời đi.

Bằng không, văn uyên lại nhiều khen bọn họ vài lần, chỉ sợ bọn họ có thể tức chết!

Cung thượng giác cùng Giang Ngọc Yến lại lần nữa đối văn uyên xả ra một mạt có lệ ý cười sau, vội vàng mở miệng nói: "Văn cô nương, giác cung còn có việc, chúng ta liền đi về trước. Ngươi thỉnh tự tiện."

Nói, xoay người rời đi, chỉ là, kia vội vàng bước chân, nhưng thật ra rất có vài phần chạy trối chết cảm giác.

Đi rồi không vài bước, cung thượng giác đột nhiên dừng lại bước chân, đối còn đứng tại chỗ, chuẩn bị cùng văn uyên lại bồi dưỡng bồi dưỡng cảm tình, hơn nữa, chút nào không thể lý giải ca ca cùng tẩu tẩu đi như thế nào như vậy cấp cung xa trưng vẫy vẫy tay, nói: "Xa trưng đệ đệ, ngươi tới một chút."

Cung xa trưng vẻ mặt nghi hoặc tiến lên, hắn cảm thấy nên nói, cũng đều nói a, ca ca còn có cái gì muốn dặn dò hắn sao?

Cung thượng giác nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là cảm thấy có chút chưa từ bỏ ý định, đem cung xa trưng kêu bên người, thần sắc phức tạp mở miệng nói: "Xa trưng đệ đệ, ngươi thật sự nghĩ kỹ rồi sao? Xác định phi nàng không thể, muốn cưới nàng sao?"

Không dám tưởng, nếu là xa trưng đệ đệ cưới văn uyên, bằng vào văn uyên kia há mồm, hắn tương lai đến sinh nhiều ít khí a!

Tức điên hắn không quan trọng, nhưng đừng tức giận đến hắn ngọc yến.

Nghe vậy, cung xa trưng lại lần nữa tạc mao, rõ ràng vừa nghe đến cưới văn uyên, liền nhịn không được đỏ mặt, ngay cả cổ đều đỏ một mảnh, lại như cũ mạnh miệng nói: "Ca! Ngươi nói bậy gì đó đâu! Ta như thế nào liền phi nàng không thể! Rõ ràng là nàng phi ta không thể mới đúng! Đến nỗi cưới nàng, bất quá là ta miễn cưỡng đại phát thiện tâm, miễn cưỡng làm làm việc thiện, miễn cưỡng không nghĩ cô phụ nàng tình nghĩa thôi."

Cung thượng giác:......

Lời này chính ngươi tin sao?!!

Liên tiếp dùng ba cái miễn cưỡng, nhìn ra được ngươi là thập phần nghĩ một đằng nói một nẻo!

Bất quá, cung thượng giác cũng không có mở miệng phản bác cung xa trưng, chỉ thử tính nói: "Này đó đều trước không so đo. Nhưng là có một việc, xa trưng đệ đệ ngươi phải hảo hảo ngẫm lại, cửa cung quy củ, nam tử cập quan sau, mới có thể cưới vợ, ngươi hiện giờ còn chưa cập quan, còn kém một năm, văn cô nương sẽ chờ ngươi một năm sao?"

Lời này lập tức làm cung xa trưng sắc mặt âm trầm xuống dưới, hơi có chút khinh thường cùng vội vàng mở miệng nói: "Cửa cung quy củ là chết, khả nhân là sống! Này đó già cỗi quy củ, đều là chút cái gì cặn bã phong kiến a! Đã sớm nên huỷ bỏ! Cửa cung ngoại nam tử, so với ta còn nhỏ liền đón dâu, có khối người, chúng ta cửa cung như thế nào liền không thể học học bên ngoài tốt đẹp truyền thống đâu?!"

Thấy cung xa trưng một bộ chính nghĩa lẫm nhiên, dường như không có chút nào tư tâm, chỉ một lòng vì cửa cung tốt bộ dáng, cung thượng giác thật sự là không biết nên nói cái gì, chỉ có thể nhịn không được nhắc nhở một câu.

"Chính là, cửa cung quy củ huỷ bỏ nói, kia tự nhiên, lạc tuyển tân nương, sẽ bị cửa cung mặt khác an bài một cái người trong sạch này quy củ cũng sẽ bị huỷ bỏ. Nói cách khác, này đó lạc tuyển tân nương, đã có thể đều có thể về nhà......"

Cung xa trưng sửng sốt, theo sau mở miệng phản bác nói: "Ca, này như thế nào có thể giống nhau đâu? Không cho tân nương rời đi cửa cung, phòng ngừa chính là cửa cung tình báo tiết ra ngoài, đây là vì cửa cung hảo, như vậy quy củ sao lại có thể bị huỷ bỏ?"

"Kỳ thật, lão tổ tông lưu lại quy củ, đều là vì chúng ta hảo a, nên tuân thủ, vẫn là muốn tuân thủ!"

"Bất quá, có chút quy củ, xác thật là bã, chúng ta phải làm, chính là giữ lại tinh hoa bỏ đi cặn bã, có nhằm vào, có lựa chọn tính, tuân thủ một ít quy củ. Những cái đó không hợp lý, tự nhiên cũng nên sớm huỷ bỏ!"

Nga, nghe minh bạch, ngươi đây là, cái gì quy củ đối với ngươi có lợi, ngươi liền tuân thủ cái kia quy củ, cái gì quy củ đối với ngươi bất lợi, ngươi liền huỷ bỏ cái kia quy củ đúng không?

Ngươi này tuân thủ, là quy củ sao?

Là chính ngươi ích lợi mới đúng đi!

Cung xa trưng 38 ( thêm càng )

Cung thượng giác hơi có chút không lời gì để nói nhìn cung xa trưng liếc mắt một cái, xa trưng đệ đệ có thể nói ra lời này, có thể thấy được hắn thích văn uyên, tưởng lưu lại văn uyên, tưởng cưới văn uyên tâm, có bao nhiêu kiên định, rõ ràng không thể dao động!

Nên nói, hắn đều nói, nhưng xa trưng đệ đệ một hai phải một lòng một dạ hướng văn uyên cái này hố sâu nhảy, hắn có thể làm sao bây giờ?

Thật sự là chết sống ngăn không được a!

Hài tử lớn, quản không được, ái sao sao tích đi!

Cảm tình việc, như người uống nước, ấm lạnh tự biết, xa trưng đệ đệ liền hảo văn uyên này một ngụm, cũng nói không chừng.

Nếu khuyên không được, kia hắn liền mặc kệ, làm cho bọn họ tự do phát huy đi.

Tuy rằng, hắn cảm thấy, vô luận là vì chính mình cùng ngọc yến không chịu khí, vẫn là vì xa trưng đệ đệ sẽ không thay đổi thành cái thiểu năng trí tuệ, hắn đều không phải rất muốn văn uyên cái này đệ muội, nhưng không chịu nổi xa trưng đệ đệ thích a!!!

Này đây, cung thượng giác cũng không hề nói thêm cái gì, chỉ thở dài một hơi, vỗ vỗ cung xa trưng bả vai, ý vị thâm trường nói: "Xa trưng đệ đệ, tuy rằng nói, phong nguyệt tính kế, không gọi tính kế, là tình thú. Nhưng, hôn nhân việc, hay là nên muốn lưỡng tình tương duyệt mới hảo......"

Lời này là ở nói cho cung xa trưng, đừng bởi vì chính mình nhất thời thích, liền cưới đối phương. Như vậy, hai người đều sẽ không vui vẻ.

Tuy rằng, văn uyên thoạt nhìn ước gì đã muốn gả cho cung xa trưng, nhưng cứu này nguyên nhân, bọn họ đều trong lòng hiểu rõ, bất quá là bất đắc dĩ mà thôi.

Nếu là nàng cuối cùng như nguyện gả cho cung xa trưng, vượt qua trước mắt nguy cơ sau, lại như cũ đối cung xa trưng không có cảm tình, thời gian dài, nàng thật sự còn sẽ vui sướng sao?

Càng thậm chí, cung xa trưng trong lòng biết, nàng sẽ gả cho hắn, bất quá là hắn cố ý tính kế tới. Đối mặt văn uyên hư tình giả ý, hắn nhất thời không ngại, thời gian dài đâu?

Người thương lại không yêu chính mình, ngay cả hôn nhân đều là tính kế tới, như vậy hai người như thế nào sẽ không đau khổ?

Tuy rằng nói, bằng vào cung xa trưng cố chấp tính tình, chẳng sợ đến cuối cùng, văn uyên cũng không có yêu hắn, hắn vẫn là sẽ không tha văn uyên đi, chỉ biết cưỡng cầu.

Nhưng, có thể lưỡng tình tương duyệt nói, ai lại sẽ thích cường thủ hào đoạt đâu?

Cung thượng giác thấy cung xa trưng một bộ như suy tư gì bộ dáng, liền biết hắn đem chính mình nói nghe xong đi vào, lập tức ném xuống cuối cùng đòn sát thủ.

"Xa trưng đệ đệ, ngươi cũng không hy vọng văn uyên tương lai biến thành cái thứ hai lan phu nhân đi?"

Lời này giống như vào đầu uống bổng giống nhau, nháy mắt đem cung xa trưng gõ tỉnh.

Chỉ cần tưởng tượng đến văn uyên tương lai sẽ giống như lan phu nhân giống nhau, buồn bực không vui, tâm tâm niệm niệm muốn rời đi cửa cung, đến cuối cùng hậm hực mà chết, cung xa trưng trái tim, liền nhịn không được tê rần.

Hắn vẫn là càng hy vọng nàng có thể trước sau như một vui sướng, tươi đẹp, tựa như kiêu ngạo khổng tước giống nhau, có thể tùy ý giãn ra chính mình lông chim, tùy tâm sở dục.

Ngươi là của ta tiểu công chúa, là ta tâm chi sở hướng.

Cho nên, ngươi có thể không cần cúi đầu, như cũ cao cao tại thượng.

Bởi vì, ta sẽ nhón mũi chân tới ái ngươi......

Thấy cung xa trưng hoàn toàn suy nghĩ cẩn thận, cung thượng giác lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tuy rằng nói, có rất nhiều phu thê, sẽ cưới trước yêu sau, gắn bó keo sơn, cử án tề mi. Nhưng càng có rất nhiều, không có cảm tình dưới tình huống, liền thành hôn phu thê, tương kính như băng, bằng mặt không bằng lòng, đồng sàng dị mộng.

Hắn không muốn nhìn đến xa trưng đệ đệ cũng đi đến này một bước.

Hôn nhân vốn nên là hai người hạnh phúc chạy về phía tương lai, tổ kiến gia đình làm ra cộng đồng quyết định, mà không phải dựa vào tính kế được đến.

Chỉ có một phương tình thâm hôn nhân, cũng không khỏe mạnh, cũng vô pháp vui sướng, cho nên, hắn mới có thể dùng lan phu nhân nêu ví dụ, làm xa trưng đệ đệ thanh tỉnh.

Ở hắn xem ra, hôn trước mới là bồi dưỡng cảm tình tốt nhất thời cơ.

Một đầu nhiệt dùng thủ đoạn cùng người thương thành hôn cùng người thương lưỡng tình tương duyệt thành hôn, hoàn toàn chính là hai khái niệm.

Hắn để ý xa trưng đệ đệ, cho nên muốn xem xa trưng đệ đệ được như ước nguyện, muốn nhìn xa trưng đệ đệ thành hôn ngày đó, là bởi vì bọn họ lẫn nhau tình yêu, mà không phải tính kế.

Tác giả nói:

Cảm tạ bảy vị thân thân khai thông nguyệt hội viên, nhân đây thêm càng bảy trương, lấy kỳ lòng biết ơn! Cảm tạ bảy vị thân thân duy trì!

Thật sự phi thường cảm tạ sở hữu thân thân nhóm đánh thưởng đồng vàng, khai thông hội viên, đưa hoa hoa, còn có đánh tạp cất chứa cùng nhắn lại, thật sự phi thường cảm tạ, các ngươi chính là ta viết thư động lực! Ta sẽ nỗ lực!

Mặt khác, phiền toái tự động nạp phí bổ sung bảo bảo, thỉnh tay động hủy bỏ một chút tự động nạp phí bổ sung công năng, một lần nữa gia nhập ta fans đoàn, bởi vì tự động nạp phí bổ sung sau, vượt qua ba tháng, ta bên này là không có thu vào, càng nhìn không tới hội viên thêm càng các bảo bảo, phiền toái các vị nga.

Cuối tháng, làm ơn các vị phương tiện bảo tử nhóm, hoa hoa, đồng vàng, hội viên, cất chứa, đánh tạp, điểm tán đều thỉnh toàn bộ triều ta tạp lại đây......

Cung xa trưng 39 ( thêm càng )

Thấy xa trưng đệ đệ đã hoàn toàn suy nghĩ cẩn thận, cung thượng giác liền mang theo Giang Ngọc Yến xoay người rời đi, rời đi trước, Giang Ngọc Yến cũng không quên dặn dò cung xa trưng cuối cùng một câu.

"Xa trưng đệ đệ, tẩu tẩu làm người từng trải, cho ngươi lời khuyên, thành hôn trước, là tốt nhất bồi dưỡng cảm tình thời cơ, một khi thành hôn lại bồi dưỡng, đã có thể không còn kịp rồi. Không bồi dưỡng thành công nói, thực dễ dàng liền sẽ biến thành một đôi oán lữ."

"Vả lại chính là, người thói hư tật xấu, chú định dễ như trở bàn tay là có thể được đến, thường thường cũng không sẽ bị quý trọng. Cho nên, xa trưng đệ đệ, ngươi hảo hảo ngẫm lại đi."

Cung xa trưng có chút xuất thần nhìn ca ca, tẩu tẩu rời đi bóng dáng, hắn còn có thể rõ ràng nghe được ca ca cùng tẩu tẩu lời nói.

"Phu nhân lời này nhưng thật ra lời nói có ẩn ý a, cái gì kêu dễ dàng được đến sẽ không bị quý trọng? Phu nhân nên không phải lại điểm ta đi?"

"Tưởng cái gì đâu ngươi, chúng ta chi gian có thể giống nhau sao? Lúc trước ở bên nhau khi, ta nhớ rõ, người nào đó không thiếu tốn tâm tư a, này như thế nào có thể kêu dễ dàng đâu?"

"Phu nhân đừng chỉ nói ta, ta nhớ rõ, chúng ta nhưng thật ra tám lạng nửa cân đi......"

Dư lại nói, bởi vì bọn họ đã đi xa, cung xa trưng rốt cuộc nghe không rõ.

Bất quá nghe ca ca cùng tẩu tẩu trong lời nói kia không tự giác toát ra tình yêu cùng ngọt ngào, cung xa trưng trong mắt hiện lên một tia hâm mộ.

Hắn chưa bao giờ như vậy thích quá một người.

Bất đồng với cùng ca ca tẩu tẩu thân tình, hắn có thể rõ ràng biết chính mình chính là động tâm.

Vừa động liền có chút một phát không thể vãn hồi.

Kỳ thật, hắn cũng có chút không minh bạch, rõ ràng, hắn cùng văn uyên nhận thức cũng không lâu, ở chung cũng không nhiều lắm, hắn như thế nào sẽ liền như vậy thích văn uyên đâu?

Tưởng không rõ hắn, cũng liền không nhiều lắm suy nghĩ, chỉ có thể đem hết thảy quy tội duyên phận.

Có một số người, nhận thức cả đời, ở chung cả đời, nhưng như cũ không có nhiều thâm hậu cảm tình.

Có một số người, chỉ liếc mắt một cái, khiến cho nhân tâm động đến phi nàng không thể nông nỗi.

Văn uyên với hắn mà nói, đó là như vậy.

Liền như vậy liếc mắt một cái, thậm chí ở hắn còn chưa thấy rõ văn uyên dung mạo khi, trong đầu, đã theo bản năng nhớ kỹ cặp mắt kia.

Chờ đến thật sự gặp mặt khi, văn uyên dường như lôi cuốn vô hạn tốt đẹp, thế tới rào rạt xông vào hắn trong lòng.

Từ đây, nhớ mãi không quên.

Từ đây, hắn văn uyên liền thành hắn trong mắt sở hữu tốt đẹp đại danh từ.

Kim phong ngọc lộ tương phùng, liền thắng lại, nhân gian vô số.

Đây là hắn vừa lúc tương ngộ.

Bàn đu dây thủy, trúc mã nói, liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp.

Đây là hắn nhất kiến chung tình.

Dương Châu mười dặm xuân phong lộ, cuốn thượng rèm châu tổng không bằng.

Đây là hắn tim đập thình thịch.

Nhất nhãn vạn năm chung không quên, từ đây si tình nhiều một người.

Đây là hắn phi nàng không thể.

Luôn có như vậy một người, nhìn thấy ánh mắt đầu tiên, khiến cho ngươi nghĩ kỹ rồi quãng đời còn lại.

Cho nên, cung xa trưng như thế nào có thể tiếp thu, hắn ánh mắt đầu tiên liền thích thượng người, không thích hắn đâu?

Chẳng sợ biết rõ, liền tính văn uyên không thích, hắn cũng sẽ không tha nàng rời đi, nhưng, không nếm thử một chút, hắn như thế nào sẽ cam tâm?

Có lẽ, hắn nếm thử một chút, văn uyên liền sẽ thích thượng hắn, bọn họ cũng như ca ca, tẩu tẩu như vậy, lưỡng tình tương duyệt thành hôn, chẳng phải là càng tốt?

Liền tính thất bại, kia hắn cũng thử qua, không phải sao?

Nếu là thử qua, nàng như cũ không thể thích thượng hắn, kia hắn cũng liền hết hy vọng.

Cái gì? Hết hy vọng liền phóng văn uyên rời đi?

Vui đùa cái gì vậy?!

Hắn bằng bản lĩnh lừa tới tức phụ nhi, dựa vào cái gì thả chạy?!

Thả chạy sau, chẳng lẽ còn muốn hắn rộng lượng chúc phúc văn uyên tương lai hạnh phúc, từ biệt đôi đường, mỗi bên vui vẻ, sau đó nói thượng một câu, chờ nàng tái giá thời điểm, hắn lại tùy một phần tiền biếu sao?

Nghĩ đều đừng nghĩ!

Văn uyên nếu muốn rời đi hắn, trừ phi hắn đã chết!

Không sai, cung xa trưng chính là như vậy một cái cố chấp người!

Từ nhỏ mất đi cha mẹ, trừ bỏ ca ca, không người yêu hắn cung xa trưng, ở những cái đó năm, học xong chính mình muốn đồ vật, chẳng sợ đi tranh, đi đoạt lấy, cũng tuyệt không sẽ buông tay.

Cho nên a, tiểu uyên nhi, không nên ép ta......

Cung xa trưng 40 ( thêm càng )

Trong lòng quyết định chủ ý cung xa trưng, thật sâu nhìn thoáng qua cách đó không xa văn uyên, trong mắt u ám chi sắc chợt lóe mà qua, theo sau, thay một bộ lo lắng sốt ruột bộ dáng, triều văn uyên đi đến.

Đãi đến gần sau, cung xa trưng học văn uyên như vậy, cố ý làm ra một phen, vài lần muốn nói lại thôi tư thái, nhìn văn uyên liếc mắt một cái lại liếc mắt một cái.

Bộ dáng này, vừa thấy chính là có chuyện nói, lại không biết từ đâu mở miệng.

Đồng dạng thủ đoạn, văn uyên lại không bằng cung xa trưng như vậy có thể trầm ổn, mắt thấy cung xa trưng chính là không nói, chỉ liên tiếp xem nàng, văn uyên nhịn không được trong lòng lộp bộp một chút, có dự cảm bất hảo.

Tính nôn nóng nàng, vội vàng mở miệng hỏi: "Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì? Ngươi nhưng thật ra nói a?!!"

Nghe vậy, cung xa trưng lập tức thay một bộ khó có thể mở miệng, nhưng lại "Bị bức bất đắc dĩ", "Không thể không nói" bộ dáng.

Hơi có chút gian nan nói: "Văn uyên, ta cùng ta ca nói, ta tưởng cưới ngươi, nhưng ta ca lại không đồng ý......"

Không sai, cung xa trưng nghe xong ca ca cùng tẩu tẩu nói, lập tức thay đổi sách lược.

Nguyên bản, hắn là tính toán vô luận có hay không cảm tình, hắn đều trước đem văn uyên cưới tới tay lại nói, cảm tình có thể chậm rãi bồi dưỡng.

Cưới văn uyên trong quá trình, văn uyên câu dẫn hắn những cái đó thủ đoạn nhỏ, đối hắn mà nói đều là tiểu tình thú, hắn chiếu đơn toàn thu, sau đó ngoài miệng chối từ hai câu, trước đem cái này tiểu ngu ngốc hống về nhà lại nói.

Nhưng ca ca, tẩu tẩu nói, cho hắn gõ vang lên một cái chuông cảnh báo, cùng với hôn sau bồi dưỡng, còn không bằng làm văn uyên ở hôn trước liền yêu hắn.

Hôn nhân không ngừng là hai người cùng nhau sinh hoạt đơn giản như vậy, đồng dạng, cũng ý nghĩa trói buộc, ý nghĩa trách nhiệm.

Văn uyên không bao giờ là đơn giản văn cô nương, mà là, hắn cung xa trưng thê tử, là trưng cung phu nhân.

Ai biết chờ thành hôn sau, vượt qua ngay lúc này cửa ải khó khăn, văn uyên liền sẽ cảm thấy gả cho chính mình, liền trở nên không tự do, hối hận đâu?

Chờ tới lúc đó, lại bồi dưỡng cảm tình đã chậm, chỉ sợ, hắn càng là tưởng cùng văn uyên bồi dưỡng cảm tình, văn uyên liền sẽ cảm thấy càng hít thở không thông đi?

Đầu óc nóng lên thành hôn, đãi bình tĩnh lại sau đâu?

Nếu là không có cửa cung cái kia cấp lạc tuyển tân nương an bài nhân gia quy củ, văn uyên còn nguyện ý gả cho hắn sao?

Đối với đáp án, cung xa trưng trong lòng biết rõ ràng.

Nàng không muốn, nàng vẫn luôn muốn, chính là rời đi cửa cung, là hắn lừa nàng.

Không nói đến, nói dối tổng hội có bị vạch trần một ngày, liền chỉ nói, văn uyên vượt qua cửa ải khó khăn sau, có thể hay không hối hận, tiếc nuối không có thể rời đi cửa cung?

Có thể hay không giận chó đánh mèo hắn, cảm thấy hắn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của?

Lại hoặc là, nàng cảm thấy trước mắt cửa ải khó khăn đã qua đi, chỉ nghĩ bãi lạn, không nghĩ tiếp tục hống hắn, câu dẫn hắn, càng không nghĩ đàm luận cảm tình đâu?

Chiếu nghĩ như vậy, hắn ngày tháng năm nào mới có thể làm văn uyên thích thượng hắn?

Tuy rằng, bằng vào văn uyên đầu óc, khả năng thậm chí đều không thể tưởng được nhiều như vậy, nhưng một tia nguy hiểm, cung xa trưng đều không nghĩ có!

Trước không thành hôn nói, ít nhất, bên ngoài đi lên xem, văn uyên là tự do, nàng có yêu hắn, thả chỉ có thể yêu hắn tự do.

Hắn nguyện ý làm văn uyên này đóa hoa tươi, tùy ý sinh trưởng ở cửa cung, tự do tự tại, không bị bất cứ thứ gì sở trói buộc, tiền đề là, nàng yêu hắn.

Cho nên, cung xa trưng liền hạ quyết tâm, hắn không ngại hiện giờ trước tiên lui nhường một bước, cấp văn uyên một phần hắn vòng định tự do, hống văn uyên yêu hắn sau, lại thành hôn.

Đồng dạng, tẩu tẩu câu kia, dễ dàng được đến, sẽ không bị quý trọng, cũng bị hắn thật sâu mà ghi tạc trong đầu.

Nếu dễ dàng được đến, không bị quý trọng, kia tiêu phí đại lực khí được đến đâu?

Nói trắng ra là, còn không phải là lạt mềm buộc chặt sao?

Hắn hiểu!

Hiện giờ hắn phải làm, chính là túng.

Trước tiên tìm cái cớ, chống đẩy văn uyên gả cho hắn một chuyện, nhưng lại không thể một tia hy vọng đều không cho nàng, làm nàng cảm thấy gả cho hắn không có hy vọng nói, bằng nàng tính tình, sợ là lập tức liền sẽ đổi cái câu dẫn người được chọn.

Cho nên, trong đó độ, hắn muốn nắm chắc hảo.

Sau đó, mượn cơ hội này, không dấu vết dụ dỗ văn uyên yêu hắn, làm văn uyên thật sự vì hắn tiêu phí tâm tư, tiêu phí tinh lực.

Chờ tiêu phí tâm tư cùng tinh lực cũng đủ nhiều thời điểm, đó là văn uyên tưởng buông tay cũng sẽ luyến tiếc, không còn kịp rồi.

Khi đó, chính là hắn thu hoạch trái cây thời điểm.

Còn không biết cái gì gọi là chìm nghỉm phí tổn cung xa trưng, dựa vào chính mình trí tuệ, theo bản năng đi ra một cái đối chính mình có lợi nhất lộ tới.

Continue Reading

You'll Also Like

101K 10.9K 48
" gặp nhau rồi thật khó lìa xa " " chứ không phải mới đầu ghét nhau bỏ mẹ hả?? " " ê nha?? ê!!? "
262K 28.5K 85
Một khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, khi xung quanh chẳng còn bất kỳ một chiếc máy quay nào bật nữa, khi mọi thứ lại lần nữa chìm sâu vào trong màn đêm...
174K 6.2K 73
Author: Explosive cutie Status: Complete Status in COO: 490 chapters Hit by a car, he transmigrated to the future. But it seemed that he was about t...