Dưỡng oa kinh hỉ hằng ngày thượng thiên -- cứu vớt bậc cha chú kế hoạch
Thiếu bạch bậc cha chú dưỡng tiêu vô lôi liên lạc năm cái nhãi con, tam đầu thân nhuyễn manh tiểu khả ái nhưng vũ lực giá trị còn ở cự hung! Hai như đi vào cõi thần tiên 3 cái rưỡi bước như đi vào cõi thần tiên
Thời gian tuyến tiếp thiếu bạch cốt truyện bắt đầu, tư thiết hiu quạnh đám người đối đời trước ân oán gút mắt hiểu biết cũng không nhiều
Minh xác cp tuyến chỉ có tiêu vô
“Ngoan đồ nhi, vi sư vừa mới có phải hay không đặc biệt soái.”
Mới ra lầu canh tiểu trúc môn, trăm dặm đông quân vừa mới kia phó khí phách thiếu niên bộ dáng liền một chút đều nhìn không tới. Đường liên biểu tình đạm nhiên, trăm dặm đông quân lẩm bẩm một tiếng căm giận nhéo một phen hắn mặt. Một tả một hữu ôm lấy Tư Không gió mạnh cùng diệp đỉnh chi, nhiệt tình giới thiệu bọn họ.
Tư Không gió mạnh cùng diệp đỉnh chi liếc nhau, chắp tay ôm quyền xem như lẫn nhau gặp qua.
Ngàn tự nhiên sau hai bước cùng hiu quạnh mấy người đi cùng một chỗ, cho nhau nói lên trong khoảng thời gian này trải qua.
Tất nhiên là các có các xuất sắc.
“Đại sư huynh, cũng là vất vả.”
Nghe xong lôi vô kiệt theo như lời, ngàn lạc bàn tay vung lên vỗ vỗ đường liên vai, tràn đầy cảm khái.
Hiu quạnh cùng vô tâm nhìn đường liên kia phó biểu tình, cưỡng chế nhếch lên khóe môi.
Học đường đại khảo buông xuống, trăm dặm đông quân lại ngày ngày chỉ lo ủ rượu, cố tình mỗi lần đều nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.
“Liễu nguyệt sư huynh lần này phải so chính là văn võ ở ngoài, ta này ủ rượu thuật còn không phải là văn võ ở ngoài sao? Nói nữa, ta cùng kia lầu canh tiểu trúc tạ sư có đánh cuộc, còn muốn ta này rượu đem bồi tiền hóa thương lấy về tới đâu.”
Nghe được đường liên không lời nào để nói.
Không chỉ như vậy, hắn còn lôi kéo chăm chỉ luyện võ Tư Không gió mạnh cùng diệp đỉnh chi hai người cùng nhau. Mỹ kỳ danh rằng, này võ không cần thiết ngày ngày luyện lúc nào cũng luyện, ngẫu nhiên nghỉ tạm một đoạn thời gian, làm việc và nghỉ ngơi kết hợp mới là lẽ phải.
Đối này, vô tâm cùng Tư Không ngàn lạc đồng thời tìm tới đường liên.
Đường liên nắm vẻ mặt nghiêm túc, đối với mặt khác hai cái nắm thanh âm và tình cảm phong phú lên án ngồi đoan chính, đáp ở trên đầu gối tay nắm chặt quần áo.
“Đại sư huynh, không thể lại làm sư bá mang theo cha ta chạy loạn, sư tổ làm ta mang cho cha y thư mấy ngày nay cũng chưa phiên vài tờ. Cha báo đáp danh lần này học đường đại khảo, chờ đến lúc đó khám không ra chứng bệnh hoặc là khám sai rồi không ngừng không có sư môn danh dự còn sẽ ném nhập học đường cơ hội.”
“Đại sư huynh, ngươi cũng biết cha ta thân phụ trời sinh võ mạch, hôm nay ngoại thiên người cũng chính thủ hắn, lại không hảo hảo tu tập nội lực đến lúc đó ngươi đã có thể đến đi thiên ngoại thiên thấy tiểu tăng.”
Tư Không ngàn lạc cùng vô tâm lý do thoái thác làm đường liên không lời nào để nói, mở miệng thời điểm tiếng nói phát khẩn.
“Đường liên sẽ tự xem trọng sư phụ.”
Trăm dặm đông quân mang theo đầy người rượu hương trở về thời điểm đẩy môn liền nhìn đến nghiêm trang ngồi ở trước bàn tiểu đồ đệ, nho nhỏ nắm thân thể đĩnh thực thẳng, trăm dặm đông quân vô duyên từ có chút chột dạ.
“Ngoan đồ nhi, vi sư bảo đảm kế tiếp mấy ngày nhất định hảo hảo chuẩn bị khảo thí!”
???
Đường tim sen mệt lợi hại, cảm tình đã nhiều ngày sư phụ quang mang theo tam sư tôn cùng diệp tông chủ hồ nháo? Khó trách ngàn lạc cùng vô tâm tìm tới môn tới.
“Sư phụ ngươi đều mang theo tam sư tôn cùng diệp tông chủ đi đâu?”
Trăm dặm đông quân chột dạ ho khan một tiếng nâng chung trà lên che giấu tính uống một ngụm thủy, mở miệng thời điểm như cũ có chút khí hư.
“Ngoan đồ nhi, nơi nào là vi sư mang theo, đều là lôi nhị.”
Đường liên càng đau đầu, đừng ngày mai lôi vô kiệt cũng tìm tới môn đến đây đi!
“Các ngươi đều đi làm gì?”
“Cũng không đi đâu, chính là lôi nhị mang theo chúng ta đi một chuyến Bách Hoa Lâu bị hắn phu nhân bắt vừa vặn. Nhưng sư phụ nhưng cái gì cũng chưa làm a, nhưng thật ra bồi tiền hóa đi Bách Hoa Lâu hoa khôi phòng.”
Trứng màu là đóng cửa huấn phụ nắm nhóm
Ngủ ngon, chúc mộng đẹp ~
Muốn bình luận muốn tiểu tâm tâm tiểu lam tay ~~~