"Chia tay đi, tôi không thích con trai"
"Đ*t m* không thích con trai thì yêu nhau làm chó gì?"
Cuộc đời của Lee Sanghyeok có hai lần chửi thề, một lần là do thằng bạn thân hố xém bị chó rượt chạy lòng vòng, lần thứ hai là vì nghe tên người yêu, hiện tại có thể nói là cũ đứng trước mặt anh nói lí do chia tay hết sức ngứa đòn.
"Đâu nhất thiết phải thích thì mới được yêu đâu? Anh không biết à?"
Còn không phải vì đám bạn gã nói rằng hội trưởng Lee Sanghyeok là đoá hoa cao lãnh không thể với tới, thách Yang Junho tán đổ anh ta thì có cho tiền gã cũng không muốn yêu đương với một thằng con trai. Tởm chết đi được.
Sanghyeok nhếch miệng, nhắm thẳng mặt tên trai đểu kia đấm mạnh, Yang Junho lảo đảo, ôm mặt ngơ ngác. Yêu nhau mấy tháng, sao gã lại không biết anh ta khoẻ vậy nhỉ? Đám sinh viên đang rình xem trộm cũng phải ồ lên một tiếng rồi vội vàng bịt miệng.
Quên mất bọn họ đang nghe lén, nhưng mà xem tên kia bị vả mặt đúng là đã quá trời!!
"Con mẹ anh làm g-"
"Dỏng tai lên nghe cho kĩ này Yang Junho, tôi đéo phải trái bóng mà cậu muốn đá đi đâu cũng được, hôm nay là Lee Sanghyeok này đá cậu, nghe rõ chưa?"
_____
"Này biết gì chưa, hội trưởng với thằng Yang chia tay rồi đó"
"Thật hả? Ở đâu thế? Sao tao không nghe nói gì"
"Mới nãy thôi, ảnh còn đấm thằng kia rõ mạnh, nghe nhức hộ luôn"
"Lí do mày đến đây muộn đó hả? Quan tâm anh hội trưởng còn hơn Park Jaehyuk à?"
"Khác nhau mà, đội trưởng Park đánh lần nào cũng thắng, không xem cũng biết kết quả rồi"
Park Jaehyuk ngửa cổ uống hết một nửa chai nước, vểnh tai nghe đám con gái ngồi trên khán đài nói chuyện.
Chia tay rồi? Ai chia tay rồi?
"Hôm nay đánh tốt phết đấy" Son Siwoo chạy đến vỗ vai thằng bạn, lực tay không nhỏ làm tên cún họ Park sặc nước lên tận mũi.
Park Jaehyuk gập người ho sù sụ, điên tiết cầm quả bóng rổ ném về phía thằng bạn thân, gào to: "Con mẹ mày Son Siwoo"
"Xin lỗi xin lỗi" Son Siwoo nghiêng người né tránh, không quên nham nhở nói, chẳng có một chút chân thành nào. "Tại thấy mày cứ ngẩn ngơ đấy chứ"
"Nghe mấy người kia nói ai chia tay đấy, tao tò mò thôi" Jaehyuk hướng mắt về phía khán đài, đám con gái thấy cậu ta nhìn về phía này thì che miệng gào thét, có người còn vẫy tay nhiệt tình. Khoé miệng Son Siwoo giật giật, mắc gì hắn đứng đây mà chẳng thấy ai nói gì, còn tên này có nhìn một cái thôi mà bọn họ như phát điên vậy? Tưởng đẹp trai là hay à?
Ừ hay thật đó, không cãi được.
"À tưởng gì, tao biết đấy"
"Biết thì nói đi, úp úp mở mở"
Son Siwoo nhếch miệng, xoè tay: "5 lít"
"Mơ đẹp nhỉ?" Park Jaehyuk cười gằn, đóng nắp chai nước rồi tùy tiện ném vào thùng. Họ Son nghe vậy thì bĩu môi, khoác vai tên cún nài nỉ.
"Thiếu gia Park mà còn keo kiệt với anh em ư?"
"Vì đó là mày đấy, cảm động không?"
"Có cc nhé"
Son Siwoo hất mặt về phía tên nhóc tóc trắng đằng trước, nói với Park Jaehyuk: "Mới nghe thằng Hyeonjoon nói anh của nó chia tay, biết hội trưởng Lee Sanghyeok không? Ảnh đó"
Bàn tay cầm khăn của họ Park khựng lại vài giây, cún lớn tiếp tục lau mặt nghe thằng bạn lải nhải:
"Thằng Hyeonjoon cằn nhằn chuyện yêu đương của anh nó suốt, có mày không để ý thôi. Nói chứ chia tay tao cũng thấy mừng cho ảnh, anh Sanghyeok hoàn hảo vậy mà dính phải thằng kia chẳng khác gì hoa hồng cắm bãi phân trâu"
"Ê ê mày đi đâu thế-"
"Đi có việc" Park Jaehyuk vứt lại một câu rồi chạy biến, Son Siwoo gãi đầu khó hiểu nhìn theo bóng lưng vội vã của thằng bạn thân.
"Làm gì mà vội thế. Ơ vãi thế đống này nó vứt hết cho mình à?"
"Ê Siwoo bê thùng nước với thùng bóng vào kho đi, đứng đấy làm gì"
"Đây tới ngay đây" Son Siwoo đáp lại, miệng lẩm bẩm chửi tên chó trời đánh "Mẹ Park Jaehyuk ngày mai biết tay bố mày"
____
"Anh ơi"
Lee Sanghyeok ngoái lại, nghiêng đầu nhìn tên nhóc to con đang chạy đến gần mình. Gọi mình à? Sanghyeok nhướn mày, đứng lại chờ xem thằng nhóc tính làm gì.
Park Jaehyuk kéo gần khoảng cách với anh, cúi gập người thở hổn hển. Ánh chiều tà chiếu xuống sườn mặt dịu dàng của anh hội trưởng, làm tên nhóc họ Park ngẩn ngơ một hồi.
Cún lớn mắt sáng như sao: "Anh chia tay rồi ạ?"
Đầu Sanghyeok ping một dầu chấm hỏi to đùng, dù khó hiểu nhưng anh vẫn nhẹ nhàng trả lời lại: "Ừm? Em có chuyện gì à? Chuyện câu lạc bộ thì mai em đến phòng hội trưởng rồi nói"
"Không ạ" Jaehyuk lắc lắc đầu "Em mới coi tarot, người ta nói em với anh hợp nhau lắm"
"?"
"Anh chia tay thằng kia rồi, thì có thể cân nhắc em được không?"
_
_____
Cún ngố ('∀`=)