[ Guria ] Result

By LilyoftheHortensia

214 15 2

Liệu kết quả của thứ tình cảm chẳng đáng có giữa Lee Minhyung và Ryu Minseok sẽ đi về đâu? More

Lưu ý
Chap 0 - Giới thiệu
dè de thông báo
~01~

~02~

13 2 0
By LilyoftheHortensia

" Chưa gì mà đã 4h rồi sao? " - Hắn nhìn đồng hồ mà thở dài, thời gian trôi qua nhanh đến đáng ngờ đấy.

Lee Minhyung nhìn mấy tập giấy tờ trên bàn mình mà ngao ngán, hắn rút điện thoại ra gọi cho ai đó, chắc là để nhờ vả chút việc.

À thì ra người đó là thẩm phán Jeong, bạn thân của hắn.

'' Alo, Jihoon à "

" Hửm? M hôm nay lạ thế, gọi bình thường được rồi " Anh ở đầu dây bên kia đáp lại bằng giọng có vẻ hơi buồn ngủ.

" Đống giấy tờ của vụ tham nhũng của tên Kim Taejoon, mày có thể làm nốt giúp tao được không? " Hắn trả lời bằng một giọng không nhanh không chậm nhưng cũng đủ để người bên kia hiểu rõ hắn đang có việc gấp.

" Lại có việc gì à "

" Tao phải về Lee gia "

'' Bố mày với mấy ông bạn lại gây chuyện nữa đúng không? " Nói chứ chuyện nhà Lee Minhyung, anh nắm trong lòng bàn tay.

" Ừ "

" Thôi cứ về giải quyết đi, để đó tao với Hyeonjoon làm cho''

''Cảm ơn mày nhé''

"Ừ"

Hắn tắt máy sau khi nghe thấy tiếng chào của người kia. Nhanh chóng dọn dẹp đồ đạc lại rồi đi ra xe, tiện tay ghi luôn giấy nghỉ phép cho bản thân rồi đặt ngay ngắn ở trên bàn không quên báo cho người chú của mình - Lee Sanghyeok để cho anh đỡ lo lắng.

" Có cần anh đưa về không " Lee Sanghyeok đã nói vậy ngay từ khi anh nghe thằng cháu của mình bảo sẽ về thăm gia đình sau hơn 10 năm không gặp mặt.

" Anh cứ làm việc đi, chuyện riêng của gia đình em thôi, chắc không có gì nghiêm trọng đâu " Hắn trả lời vậy thôi chứ hắn tự biết chuyện này không hề đơn giản tý nào, nếu đơn giản sẽ không phải tốn công gọi hắn về nhà làm gì, gia đình đó thật ra cũng chẳng thích gì hắn cho cam.

" Về nhà cẩn thận đấy Minhyungie, khi nào về tới nơi thì báo cho anh một tiếng " Lee Sanghyeok là đang quan tâm đứa cháu này, sống với nhau cũng cả một thập kỷ rồi nên tình cảm cũng lớn lao lắm.

" Vâng, anh nhớ ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ nha, em đi mấy ngày rồi em về " Lee Minhyung cũng là đang quan tâm người chú này, sống với anh 10 năm đủ để cho Lee Minhyung biết anh yêu thương hắn như thế nào, hắn không muốn anh phải lo lắng điều gì nữa.

" Ừ em cũng vậy " Lee Sanghyeok dùng giọng nhàn nhã đáp, cũng không quên nói thêm " Nếu có việc gì thì cứ gọi anh à không, nếu mấy người đó làm khó em thì cứ gọi anh "

" Vâng, em cảm ơn Sanghyeokie hyung nhiều, thôi em tắt nhé, cũng muộn rồi "

" Ừ, đi cẩn thận nhé Minhyung "

" Vâng "

Tiếng tắt máy vang lên ngay sau đó, Lee Minhyung ngả người ra ghế, hắn thở dài thườn thượt, hiện tại thứ hắn cần là một chút sự yên tĩnh, hắn chọn đi một mình

cũng đều có lí do cả. Nhìn con đường dài phía trước mà bất giác hắn ngán ngẩm. Dù hắn rất nhớ chị Jiyoung nhưng thật sự hắn muốn con đường kia dài ra mãi, hắn không muốn đến nơi mình cần đến hay nói trắng ra là hắn không muốn quay về căn nhà đó chút nào.

Nhưng điều gì đến thì sẽ phải đến, trước mặt hắn đây là căn biệt thự trắng phau của Lee gia, báo hiệu rằng hắn đã đến nơi rồi.

------------------------------------------------------

Note: 22.09.2024

Số chữ: 662

Chòi chòi, hôm thứ 4 tụi toi hơn bận nên nay đăng chap bù cho mina nè, cảm ơn vì đã ủng hộ chúng toiiiii


Continue Reading

You'll Also Like

6K 418 5
CP: HLE.Viper×DK.Deft Bối cảnh 2023 OCC, tất cả đều là delulu không có thật. cre: 阿今 (lofter)
343K 46.6K 117
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Thể loại: Tâm linh, điều tra, mafia, sinh tử văn Câu chuyện về một đôi mắt có thể nhìn thấy linh hồn ngườ...
59.3K 4K 24
Có thể bạn chưa từng nghĩ tới, vì đây là tổng hợp những loại tình tiết không thể ngờ *ฅ^•ﻌ•^ฅ* ╮ Lee "Faker" Sanghyeok và Han "Peanut" Wangho ╮Warnin...
3.1K 244 4
- Em lấy chồng dân xã hội có được không anh? - Được quá em ạ - Em lấy thằng này, anh gửi em thêm 10 thằng nữa freeship luôn