warning‼️‼️
truyện siêu thô, ai không thích vui lòng thoát ngay tại đây!! Dùng những từ ngữ thô tục
BOYPUSSY
Soobin bước vào lớp kèm theo gương mặt cau có, tiến đến chỗ ngồi của Yeonjun liền đập bàn kêu lên.
" Này Choi Yeonjun " Tiếng nói lớn của hắn cùng với âm thanh đập bàn đã thu hút được ánh nhìn của mọi người trong lớp học.
Yeonjun đang chăm chú vào cuốn sách, nghe tiếng động lớn liền ngước đầu lên.
Nhìn thấy vẻ mặt nhăn nheo của hắn, em liền bật cười nói.
" Lại bị ăn chửi à? Đáng lắm" Giọng nói đầy mỉa mai của em cũng thành công chọc tức hắn.
"Cậu không mách thì thầy cô cũng đâu có biết đâu? Phiền phức thật đấy " Hắn bực mình nói, tên học bá này luôn luôn là kì đà cản mũi của hắn, lần nào hút thuốc hay trốn học cậu cũng sẽ đều nói với thầy cô.
" Này nhé! Đây là lần thứ năm cậu trốn học rồi, mấy lần trước tôi có thể tạm tha nhưng cậu đã vi phạm quá nhiều rồi đó Soobin!"
" Haiz..." Hắn thở dài mà bước về chỗ ngồi, biết làm sao đây? Con cưng của nhà trường thì hắn làm gì giám đụng.
Thầy Song tiến vào lớp, bước lên bục giảng liền nói.
" Soobin, đứng lên"
Hắn đang ngồi suy nghĩ, nghe tiếng thầy giáo gọi thì giật thót.
" D-dạ?"
" Sao tình hình học của em sa sút quá vậy? Bài kiểm tra lần này chỉ được 15 điểm? Em có biết là vì em mà kéo thành tích cả lớp xuống không?" Thầy Song nghiêm nghị dạy lại cậu học trò cá biệt.
" E-em..."
" Yeonjun!" Thầy Song liền nảy lên suy nghĩ gì đó.
" Dạ?"
" Em dạy kèm cho Soobin một thời gian được không? Chỉ cần một tháng thôi cũng được "
" Em..., thôi được! Em sẽ cố gắng ạ"
" Thầy cảm ơn nhé! "
----------------•-------•------•-------
Hiện tại em đang đứng trước cửa nhà hắn, quả thật con nhà giàu có khác! Nhà hắn to thật.
" CHOI SOOBIN!!!" Em hét lên gọi hắn
" Đây đây đợi chút" Soobin vừa tắm xong, vội vàng chạy xuống mở cửa cho con mèo đang cào cổng.
" Cậu làm gì mà lâu thế? Tôi đợi mỏi hết chân" Vừa thấy Soobin, cậu liền mở giọng trách móc hắn.
" Tôi đi tắm, ai bảo cậu sang sớm làm gì?"
Yeonjun không đáp, bước vào trong nhà như thói quen.
" Ta học ở đâu?" Em thắc mắc hỏi
" Ở đâu tuỳ cậu, bố mẹ tôi đi công tác rồi" Hắn đáp lại
" Lên phòng cậu đi! Tôi cũng muốn xem phòng của Soobin như thế nào "
Soobin không đáp, liền dắt Yeonjun lên phòng.
-------•------•------•------•------•------•------•——
" Phù..." Yeonjun thở dài, cuối cùng cũng xong
" Chơi bài không?" Hắn liền ngỏ lời rủ Yeonjun
" Chơi!!" Em không chần chừ liền đồng ý, em chơi hơi bị giỏi đó nha!
" Nhưng mà chơi không chán lắm! Thêm thử thách đi " Soobin liền gợi ý
" Thử Thách á? Thế thử thách là gì?"
" Ai thua cởi một món đồ!"
" Hả!?...Hay thôi.." Yeonjun ngại ngùng đáp
" Cậu sợ thua à? Học bá mà sợ thua tôi sao" Hắn nhiếc môi thách thức.
" Chơi thì Chơi !!"
--------•--------------------•----------
" Đôi 9 ! Cậu thua rồi Yeonjun, cởi nốt đi "
" Hả..!" Hiện giờ trên người cậu chỉ còn lại chiếc áo thun mỏng và chiếc quần lót trắng ren.
" Ờ...muộn rồi...! Tôi về trước nha" Yeonjun liềm kiếm lý do bỏ về nhưng Soobin đâu để yên? Liền chạy tới nắm eo em lại ném lên giường.
" Thua xong chạy à?" Hắn đè lên thân em và nói
" Không không!! A-ai chạy! Chỉ là...tôi bận thôi" Em lúng túng đáp, tay mèo rụt rè che lại bướm xinh lấp ló sau quần nhỏ trắng tinh.
Hắn nhìn vẻ ngại ngùng của em, cặp đùi trắng nõn thì cậu em bên trong liền dựng lên.
" Chịch nhau không?"
" H-hả!? Tôi mách thầy giáo đó!"
" Ồ! Cậu mách đi, xem giờ thầy nào đó cứu được cậu " Hắn nở nụ cười đểu cáng, tay luồn vào trong áo em.
Ồ! bất ngờ chưa? Ngực của Yeonjun là hàng khủng, TO VCL . Cũng không phải to quá nhưng rất vừa tay.
Cởi ra chiếc áo vướng víu, hắn ngắm nghía cơ thể xinh đẹp
Không nói không rằng, hắn liền lao vào liếm lám như hổ đói. Mút từ cần cổ đến xương quai xanh tuyệt đẹp, từng nơi đi qua hắn đều để lại một dấu hôn sẫm màu.
Kéo em vào một nụ hôn sau, luồn lưỡi dài vào trong khoang miệng ẩm ướt. Tiếng môi lưỡi nhóp nhép tạo nên âm thanh đầy ái muội.
Em bị hắn hôn đến dại người, không để ý tay của hắn đã luồn xuống chiếc quần lót ren trắng mỏng manh.
Cầm lấy đai quần kéo nhẹ xuống, nhẹ nhàng thoát y cho em. Phát hiện ra điều kì lạ liền dứt khỏi nụ hôn.
Cúi xuống đẩy chân em ra hai bên liền phát hiện ra bướm dâm màu hồng phấn đang mấp máy mời gọi hắn.
" um...ha" Khí lạnh của phòng điều hoà chạy dọc qua lồn nhỏ khiến em rên nhẹ.
" Học bá của trường hoá ra lại có chiếc lồn hồng hào xinh đẹp như này à?" hắn nói cùng với đôi môi nhiếc lên làm em hiểu lầm rằng hắn đang mỉa mai mình.
" hic..huhu" Em không giấu được sự tủi thân liền khóc rú lên.
" Kh-không! ý tôi là cậu rất đẹp chứ không phỉa như cậu nghĩ đâu!!" Hắn thấy em khóc liền lúng túng giải thích.
" hic..hic"
" sao vẫn khóc thế ?"
" ngứa..ngứa...." Em vừa nói vừa chỉ tay mèo xuống bên dưới.
" Vậy để tôi chăm sóc cho nó nhé " Nói rồi hắn mò tay xuống tớ thịt nộm, từ từ tụt đai quần nhỏ xuống.
Tay hắn gẩy nhẹ le béo làm em sướng rên, xoa nhẹ vách thịt liền vùi đầu vào bướm xinh mà bú mút.
" ha...á...um.." Yeonjun rên không ngừng khi hắn liên tục dùng răng bặm le mình, lưới hắn thuần thục bú mút, tớ thịt mềm mại trong khoang miệng hắn không ngừng rỉ nước.
" ha...um..s-soobin..à!" Em vừa nói vừa nắm chặt lấy mái tóc hắn. Cảm nhận được bướm xinh ngọ nguậy, liền biết ngay là em sắp bắn, hắn liền bú mút mạnh hơn, môi mím chặt bặm le béo. Tay hắn đưa lên xoa năm bầu vú to tròn.
Khoái cảm từ nhiều nơi làm em không chịu được, dòng nước trắng đục bắn ra, lên cả mặt hắn.
Em vừa ra liền mệt lả người mà thở hổn hển. Hắn liền ngẩng đầu lên, không quên liếm mép sau bữa ăn, liền nhìn thấy cảnh xuân trước mắt, em lè lưỡi đớp từng ngụm khí, nước dãi chảy ra cả cẳm, bướm xinh thì chảy ra dòng nước đục xuống tận huyệt non.
__________________________
" Bú đi "
Hiện tại cả hai đang ở tư thế 69
" ha...cậu làm..v-vậy..sao tôi..bú được?"
Soobin liên tục đưa lưỡi vào trong lồn béo xinh mà hút hết mật ngọt, tay thì đưa trên xoa mạnh hột le làm nó sưng đỏ.
"ha...nhẹ thôi..soobin!"
Như bỏ ngoài tai, hắn vẫn tiếp tục hành động của mình, hơn thế nữa hắn còn cho hẳn hai ngón tay vào trong mà chọc ngoáy.
" Á...há...ha" Mông của Yeonjun liên tục nghoe nguẩy vì sướng, hắn nhìn thấy hai quà đào trước mặt không khỏi thích thú liền đưa tay lên tát một phát.
Dòng nước trắng đục chảy ra khỏi bướm dâm, Soobin không lãng phí mà bú mút hết sạch.
Lật người Yeonjun lại, để cự vật to tướng trước lồn nhỏ, hắn muốn trêu đùa em liền miết qua miết lại trước lỗ nhỏ.
" nhét..vào đi mà..." Yeonjun nỉ non van xin.
" Không! Tôi mỏi rồi, cậu tự làm đi" Nói rồi hắn liền lùi lại dựa lưng vào thành giường.
Yeonjun thấy thế liền bò lại, trèo lên người hắn, để cực vật ngay trước cửa huyệt, một phát em liền ngồi hẳn xuống khiến toàn bộ chiều dài đâm vào trong.
" Há...a....ha" Em liền tìm được khoái cảm liền nhún lên xuống liên tục trên người hắn.
Hắn nhìn Yeonjun đang nhún nhảy trước mặt, mông to liên tục dập lên xuống trên đùi hắn, học bá gương mẫu giờ lại đang nhún trên thân hắn đây.
-----------------------------•-----•-------------
" A...ha....hum.."
Hắn đang để em ở tư thế doggy, dương vật hắn liên tục thúc ra thúc vào sò non, nước dâm của Yeonjun làm ướt đẫm dương vật hắn.
Lông của hắn liên tục cạ vào le béo của Yeonjun khiến em ngứa ngáy, tay mèo liền đưa xuống mà xoa le đĩ.
" ha...đúng là đĩ đượi "
Được một lúc thì nhận ra mình sắp bắn, hắn liền rút ra, xoay người em lại.
Hắn sục vài cái rồi bắn thẳng lên lồn em.
Lồn múp òng ọc nước dâm pha chút tinh dịch của hắn nhìn nóng mắt biết bao, hắn liền với lấy điện thoại, dí sát vào lồn em chụp lại.
-------------------------------------•------
Hết rồi hehehehjehe