|doogem| bao nhiêu loài hoa

By Bongxinggg

2.6K 272 20

huỳnh hoàng hùng khiến đỗ hải đăng như muốn phát điên lên More

bao nhiêu loài hoa
Hà Nội
phóng zìn zìn

i'm thinking about you

311 66 1
By Bongxinggg

ánh đèn đủ loại màu sắc trong không gian tối chiếu rọi khắp nơi, dòng nhạc với những tiếc bass nặng đô liên tục vang dội khiến hải đăng có chút mơ màng. hôm nay là một ngày nghỉ hiếm hoi của gã khi mà công việc của công ty đang trên đà bừa bộn, dự án vẫn đang chất đống như núi. 

đỗ hải đăng, hai mươi bảy tuổi, là một ceo, founder của một công ty bất động sản khá có tiếng trong nước. vốn dĩ một ngày của gã sẽ vô cùng bận rộn từ sáng đến tối muộn nhưng dạo này hải đăng lại muốn dành nhiều thời gian cho bản thân hơn một chút. và hơn hết là luôn muốn lui tới cái pub giản dị, nhỏ nhắn này 

"anh quân cho em macallan 18"

"sao hôm nay lại có hứng uống cái này, công việc áp lực lắm hả"

phạm anh quân là một bartender tuy còn trẻ nhưng tay nghề rất khá, là người yêu bạn thân của hải đăng là hoàng kim long, quán pub này cũng là hắn mở cho phạm anh quân để thỏa sức đam mê. dù sao cũng là một địa điểm quen thuộc của đám hải đăng mỗi khi tiệc tùng nên thi thoảng gã vẫn ghé qua nhưng dạo gần đây lại đặc biệt năng suất. 

"công việc thì thong thả nhưng có cái khác lại áp lực hơn"

hải đăng nhận ly rượu từ tay phạm anh quân ánh mắt âm trầm hướng về phía sân khấu, anh quân thấy vậy cũng chỉ biết cười tiếp tục lau mấy cái ly. chủ tịch đỗ xem ra hôm nay có chút khó ngủ rồi. 

trên sân khấu là một cậu trai với trang phục đỏ rực vô cùng bắt mắt đang nhảy một cách vô cùng chuyên nghiệp, làn da trắng mịn nổi bật lên giữa không gian tăm tối, ánh mắt khép hờ đầy mê hoặc cùng với má lúm ẩn hiện như muốn đánh gục tâm trí người khác. 

"hôm nay là lady night, anh cũng hết cách rồi hùng nó muốn lên nhảy, dạo này doanh thu hơi kém"

phạm anh quân tỏ vẻ mình đã cố hết sức, hải đăng nghe vậy cũng chỉ đành nghiến răng uống cạn ly rượu trong tay. huỳnh hoàng hùng là mập mờ của đỗ hải đăng, đã được ba tháng rồi. quả là người đẹp nức danh, để cưa đổ được em hải đăng không biết đã phải trầy trật bao nhiêu lâu mà vẫn không có kết quả. không thể biến người kia thành của mình khiến hải đăng ấm ức đến nghiến răng.

nói anh nghe tình huống nào

khiến hai ta bị cuốn vào

đừng làm hành động ấy ở trước mặt anh

hoàng hùng vốn dĩ cũng đã nhận ra vị khách quen thuộc ngồi ở quầy bar nhưng biết sao được, gã cũng chả phải người yêu em hơn nữa nhìn phạm anh quân ngày ngày vò đầu vì doanh thu quán khiến bartender như em cũng hơi áy náy. hoàng hùng không nghèo, ba ngân luôn luôn đảm bảo hạn mức trong thẻ em không bao giờ dưới sáu số không, nhưng hùng muốn đi theo đam mê nhảy múa của mình, được ánh đèn chiếu vào khi biểu diễn. 

âm nhạc len lỏi sâu trong tâm trí hùng, đánh thức mọi giác quan của em khiến cho từng động tác nhảy cứ thế vô thức tuôn ra như vũ bão. hoàng hùng biết bản thân em đẹp, thậm chí là rất đẹp nên em luôn dễ dàng tự tin vào bản thân mình mà thể hiện hết những gì mình muốn, làm bất cứ thứ gì em cho là tốt vì em biết mình không cần dựa vào bất cứ gã trai nào, sau lưng em có ba má chống lưng mà bản thân hùng đã có thể tự lo cho mình một cuộc sống đầy đủ. em cũng được ba ngân và má trung nuôi dạy rất tốt nên không bao giờ có thể dễ dàng trao trọn trái tim mình cho ai. dù sao mình cũng vừa đẹp vừa giỏi, không thể tùy tiện được. 

bản năng thích trêu chọc người khác của hùng trỗi dậy khi thấy hải đăng đã uống cạn ly rượu trong tay, em nhận ly rượu từ dj cũng uống cạn nhưng có lẽ vô tình hoặc cố ý mà làm đổ một chút lên chiếc áo mình đang mặc, đám đông lập tức trở nên sôi nổi. màu rượu đỏ thẫm chảy trên làn da trắng mượt mà kích thích thị giác đến cùng cực. hoàng hùng vươn lưỡi liếm đi giọt rượu vương trên khóe môi, nháy mắt với người ngồi ở phía xa. 

hải đăng dù đang mặc áo sơ trắng mở tận ba cúc áo đầu nhưng vẫn thấy bản thân mình nóng rực hơn bao giờ hết. hoàng hùng quá mức nóng bỏng 

"cho em thêm 1 shot nữa đi" 

buổi biểu diễn nhanh chóng kết thúc, liếc mắt thấy mới có hai giờ sáng, còn khá sớm nên hùng quyết định thay đồ ở lại phụ quân đến hết buổi. ánh đèn vừa chớm thay đổi hùng đã được bao bọc trong một cái áo khoác to lớn đậm mùi bạc hà tươi mát, người kia cũng rất nhẹ nhàng đỡ em xuống sân khấu tiến vào khu vực staff. cho đến khi hùng bỏ được cái áo khoác trên đầu xuống mới nhìn được rõ người đối diện. 

"dương! hôm nay không phải em nghỉ à"

"anh quân nói lady night bận quá, anh lại đang diễn nên nhờ em tới phụ"

trần đăng dương cũng là một bartender ở đây, thằng bé quấn hùng như sam nên nghe nói hôm nay em biểu diễn cũng cất công tới xem. sau khi đưa cho hùng áo khoác của mình thì dương cũng nhanh chóng ra ngoài tiếp tục giúp anh quân. toàn bộ quá trình đã bị thu vào tầm mắt của một người

"thằng nhóc này là sao đây anh?"

giọng hải đăng trầm khàn vang lên hỏi phạm anh quân khiến anh chỉ có thể hơi run run trả lời

"thằng nhỏ là trần đăng dương, thân với hùng lắm đấy, hùng vào làm cũng là dương giới thiệu. còn có cái này...ý là...hai đứa nó là người yêu cũ, hiện tại không còn gì đâu em yên tâm đi" 

phạm anh quân vừa nói xong đã thấy nhiệt độ bên xung quanh mình giảm đi cả chục độ, đỗ hải đăng sắp nổi bão rồi. đăng dương lúc này vô cùng ngây thơ tiến lại gần quân hỏi có cần thằng nhóc chuẩn bị thêm gì không nhưng anh rất dịu dàng cười nói không sao đâu, đăng dương cũng gật đầu rồi rời đi trước đó còn không quên giúp quân gạt đi mái tóc đang lòa xòa trước mặt. đỗ hải đăng híp mắt nhìn, rút điện thoại nhắn tin cho ai đó rồi thỏa mãn tiếp tục ly rượu còn dang dở. 

một lúc sau hoàng hùng cũng trở ra, lúc này em mặc một cái sơ mi đen đơn giản nhưng vẫn toát ra được toàn bộ sự quyến rũ của cơ thể. hải đăng nhìn em thành thạo chuẩn bị từng dụng cụ pha chế không hiểu sao lại thấy gợi cảm vô cùng, hôm nay người phục vụ đăng tuy không phải hùng nhưng hắn cũng rất tò mò mà ngồi đó ngắm em làm việc. hoàng hùng biết hết nhưng em lười nói, dù sao thì lát nữa cũng gặp nhau cả thôi. 

gu thời trang trông sang

em vừa thông minh vừa khôn ngoan

không cần quan tâm một ai hết

em đề cao hơn về mindset

một người đàn ông ngồi xuống trước mặt hùng yêu cầu em một ly lagavulin 16 và nhanh chóng được phục vụ. 

"anh mời em được không, dù sao không phải lúc nào cũng có dịp em được thử mấy loại này" 

hoàng hùng nhíu mày nhìn tên trước mắt, lagavulin 16 là một ly khá đắt đỏ trong menu nhưng hùng không thích rượu mạnh chút nào hết, vừa diễn xong có chút mệt mỏi nên em rất nhanh đã đẩy ly rượu về phía gã kia. 

"tôi trả tiền ly này, đây sẽ là ly rượu cuối cùng anh được phục vụ tại đây, cảm ơn vì đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi" 

sau đó quay lưng tiếp tục công việc còn dang dở của mình, tên kia dù cho có tức điên nhưng ngẫm lại cũng không dám làm gì. pub này là của hoàng kim long, toàn bộ nhân viên của pub đều được bảo vệ dưới trướng của hắn ta. đỗ hải đăng ngồi gần đó khá là hứng thú nhìn về phía em. rất cá tính, gã rất hài lòng. 

chợt một trong hai người biểu diễn đêm nay tiến về phía quầy bar, hải đăng biết người này. trần minh hiếu, một rapper đang rất nổi tiếng. trên tay hắn là một bó hồng trông rất được, minh hiếu mỉm cười ngồi xuống trước mặt hoàng hùng làm hải đăng bỗng chốc nhíu mày. 

"hôm nay hùng tuyệt lắm, cái này là tặng cho hùng"

"cảm ơn hiếu nha"

hoàng hùng rất tự nhiên nhận bó hoa ôm vào lòng, minh hiếu là rapper quen thuộc của pub, cả hai cũng học cùng một trường đại học nên thi thoảng cũng nói chuyện. hùng cũng biết rõ hiếu đang có ý với mình, hắn đẹp trai, tài giỏi cũng rất thông minh nên hùng chỉ ậm ừ chứ không tỏ vẻ rõ ràng. cũng là một người rất tốt nhưng có vẻ người nào đó lại không thấy vậy

"tớ mời hùng một ly nhé" 

"được thôi, hiếu muốn dùng gì"

"dựa vào tâm trạng của hùng đi"

hoàng hùng nở nụ cười quay lưng vào bar chuẩn bị đồ uống cho minh hiếu. nếu thời điểm em gặp hiếu là ba tháng trước có lẽ kết quả giờ này đã khác đi rất nhiều rồi, giờ thì không kịp nữa. một lúc sau minh hiếu được phục vụ một ly cosmopolitan khiến hắn khó hiểu hỏi em

"cosmopolitan? hùng dạo này có gì đặc biệt à?"

"chỉ là một quý ngài lịch lãm thôi"

hoàng hùng cạn ly với hắn, minh hiếu có dự cảm gì đó quay sang nhìn bên cạnh mình, đỗ hải đăng ngồi đó với ly martini trước mắt khiến hắn bỗng chốc hiểu ra nhiều thứ, lại âm thầm đánh giá một chút. áo sơ mi trắng trông khá sạch sẽ, lịch lãm, mái tóc cũng được vuốt cẩn thận kỹ lưỡng, trên tay là chiếc grandmaster chime tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng nhất định. trước mặt gã lại là ly martini, tuy không nói nhưng ai nhìn vào đủ thông minh sẽ hiểu, người đàn ông ngồi đây đã có người trong lòng rồi. 

"có làm phiền hùng không đấy?"

hoàng hùng rất thoải mái lắc đầu, hiếu thấy vậy cũng thở phào, hắn tuy có tình cảm với hoàng hùng nhưng chỉ cần là hùng cảm thấy ổn thì mọi thứ đều có thể bỏ qua được. 

---

"đưa em về đi ba ngân không cho đi về muộn quá đâu, quá bốn giờ sẽ có vệ sĩ đến đón đấy" 

hoàng hùng ngồi trong chiếc rolls-royce sweptail của hải đăng lướt điện thoại check công việc. hải đăng nhìn sang người kia chắc chắn là đã xảy ra chuyện gì đó nhưng cái tính kiêu ngạo vô cùng đáng yêu này lại không để cho em nói chuyện với gã một cách tử tế 

"anh làm sai chuyện gì với hùng hả"

"đâu có, đăng nghĩ nhiều rồi" 

hải đăng thở dài kéo toàn bộ kính xe lên ép chặt em trên ghế phụ lái, nhìn sâu vào đôi mắt đang mở to ra đầy ngạc. hải đăng nhìn sâu vào đôi mắt long lanh ươn ướt của người kia, cảm nhận sự ngọt ngào sâu bên trong đó nhưng chỉ dừng lại đến vậy, gã biết bản thân sẽ không dám tiến lên thêm một bước nào nếu hoàng hùng không cho phép

"hùng cho anh biết đi, anh xin lỗi hùng" 

"biết lỗi gì không mà xin"

"anh không biết nhưng hùng giận là lỗi anh" 

hoàng hùng thở hắt ra một hơi, cái mặt đẹp trai đến phát ghét của hải đăng cứ liên tục tiến sát về phía em làm hùng chỉ muốn đấm cho vài cái. chả biết là tên nào khốn nạn rõ ràng đang tìm hiểu với em nhưng lại dây dưa không rõ với người khác. nghĩ đến là hùng lại tức cơ mà má trung dặn rồi không được tức giận vì đàn ông, giận sẽ mau già mất xinh. 

"không có dám giận người nào đó công to việc lớn phải đưa con gái ông chủ sân golf về" 

hải đăng nghe đến đây rốt cuộc cũng nhận ra vấn đề nằm ở đâu rồi, hôm đó gã cùng đám bạn rủ nhau đi chơi golf giải trí một chút ai dè lại đụng phải hôm ông chủ sân cũng ở đó thế là lại phải theo xã giao mà mời nhau một bữa, lúc ra về thì người kia có phần say rồi nên hải đăng đành tốt bụng đưa ông ta và người con gái về, có trời chứng giám chưa ai được ngồi ghế phụ lái của gã trừ hoàng hùng hết. 

"em biết rõ người duy nhất anh quan tâm đến là em mà, những cái khác chỉ là xã giao thôi, hùng không thích anh sẽ không dây dưa cùng nữa" 

"tôi chả dám có ý kiến" 

"anh thích hùng nên hùng không thích anh sẽ không làm, còn hùng thì sao"

phải mất ba giây sau hoàng hùng mới nhận ra kẻ này là đang tỏ tình mình, em ngượng ngùng lườm yêu người kia một cái quyết định giả làm đà điều trốn chạy nhưng hải đăng gấp gáp nên đương nhiên không cho em cơ hội ấy, gã vươn tay nắm lấy cằm nhỏ xinh của em ép đôi mắt ươn ướt long lanh kia nhìn thẳng vào mình, giây phút ấy hoàng hùng không cảm nhận được gì khác chỉ nhìn thấy bản thân mình phản chiếu trong ánh mắt đen láy kia.

"em cũng thích đăng ạ" 

hải đăng như chỉ chờ có thế, vội vàng nhào tới ôm em siết chặt trong lồng ngực mình. cảm ơn em, xinh đẹp của anh. 

lúc này điện thoại hùng bỗng đổ chuông, đầu dây bên kia là cái tên vô cùng nhạy cảm. trần đăng dương. 

"anh nghe nè dương"

hải đăng cắn răng đầy khó chịu cái giọng ngọt ngào của người yêu mình gọi tên kẻ kia, hoàng hùng cũng biết gã không thích nên cố gắng kết thúc cuộc trò chuyện nhanh nhất có thể. 

đăng dương có vẻ cũng không có chuyện gì gấp lắm nên rất nhanh đã dập máy, hoàng hùng vừa chớm quay sang đã bị nụ hôn của người yêu chặn lại. môi gã trai rất nhanh tìm đến cái cổ nhạy cảm của em mà ngấu nghiến, hoàng hùng hết cách cũng chỉ có thể ôm lấy người kia vào lòng, dịu dàng mà âu yếm động tác mạnh bạo của người nọ, bàn tay thon dài không ngừng vuốt ve múi bụng săn chắc của hải đăng. 

hải đăng không nhịn nổi nữa nhấc em khỏi người mình, đặt người nhỏ hơn nằm trên ghế sau rộng rãi, bàn tay không ngừng cởi bỏ cái quần jean vướng víu của em, thị giác bị kích thích mãnh liệt bởi cặp mông tròn trắng mịn. 

"bé ơi em đẹp quá"

hải đăng thì thầm khi rải những nụ hôn đỏ rực lên đùi non nhạy cảm của em, bàn tay cũng không yên mà trêu đùa hai điểm nhỏ nhạy cảm trước ngực, đổi lại là tiếng rên đầy kiều diễm của hoàng hùng. khi cái lưỡi ranh mãnh của gã chạm đến nơi nhạy cảm của em, hải đăng cảm nhận rõ sự ẩm ướt của nơi này. cánh tay đầy gân guốc của hải đăng siết chặt lấy cặp mông tròn, tạo tiền đề cho gã trai vùi thêm sâu hơn vào thiên đường đầy ngọt ngào kia. hoàng hùng lập tức nức nở thành tiếng

"đăng...đừng..a..ưm..chỗ đó..xin anh đừng"

"vừa nhiều nước vừa ngọt, hùngdâm quá"

cái lưỡi tinh nghịch của gã liên tục di chuyển khuấy đảo khiến hoàng hùng không thể nhìn rõ sự tình trước mắt mình, hoàn toàn chìm đắm vào cảm giác sung sướng mà gã đem lại, ngón tay xinh đẹp không ngừng để lại dấu vết trên cánh vai rám nắng của người kia, cho đến khi lỗ nhỏ mềm mịn ướt đẫm hải đăng mới nuối tiếc mà buông tha em.

"ước gì em biết lúc này em đẹp đến mức nào"

hoàng hùng trên thân chỉ còn chiếc sơ mi đen đã trở nên nhàu nát cùng mái tóc rối tung, làn da trắng mịn nổi bật trên chiếc ghế được bọc da tỉ mỉ, gò má phớt hồng cùng với ánh mắt mơ màng chìm đắm trong dục vọng bị che lấp bởi cặp mi dài, cánh môi nhỏ liên tục khép mở như mời gọi hải đăng tới dày vò

hải đăng cởi thêm vài cúc áo sơ mi lại kéo cao tay áo, chuẩn bị đưa cục cưng lên thiên đường. gã xoa má em đầy dịu dàng rồi không báo trước tiến vào một ngón tay

"đau..đăng ơi em đau.."

giọng hoàng hùng đầy run rẩy như muốn phá vỡ thành trì cuối cùng trong tim gã, hải đăng nhỏ giọng an ủi em, liên tục hôn lên đôi môi nhỏ trấn an. cảm giác kỳ lạ lan dọc sống lưng hùng khi em cảm nhận được sự di chuyển của ngón tay bên trong mình, mồ hôi em túa ra ướt đẫm cả mái tóc đen, sung sướng len lỏi dần xâm chiếm lấy tâm trí. ngay khi cảm nhận được sự tiếp nhận của em, hải đăng không nhịn nổi nữa, gã kéo khóa quần giải thoát cho thằng em đã sớm đau nhói, tự tuốt vài lần rồi lập tức vùi vào cái nơi ấm áp đầy ẩm ướt kia

"đăng...to quá..a..a.. từ từ thôi"

gã cắn lên vai em cảm nhận sự siết chặt lên thằng em mình, một tay gã cầm chân em mở rộng giúp cho bản thân đi vào thêm sâu hơn. cảm giác ấm nóng trơn trượt bao bọc lấy dương vật to lớn làm hải đăng chỉ có thể hít một hơi thật sâu 

"chặt quá còn ướt nữa, bé cho anh xin thêm tí nhé"

vừa nói gã vừa chuyển động thêm nhanh, vươn tay chặn đầu em tránh để hoàng hùng va vào cửa xe. hải đăng mở chân em thật rộng, liên tục di chuyển ra vào, từng tấc da trên cơ thể hoàng hùng đều cảm nhận được sự điên cùng mà hải đăng đem lại, em ôm lấy gã cắn lên vai người kia ngăn tiếng rên dâm mỹ của mình lọt ra ngoài. 

nhưng hải đăng muốn nghe giọng em, gã đè chặt em xuống ghế khiến giọng hoàng hùng trở nên nức nở hơn bao giờ hết, vài giọt nước mắt sung sướng không nhịn được trào ra khỏi khóe mắt\

"giọng bé rên hay lắm, anh muốn nghe"

"hức... đăng ơi..em sắp ra rồi..giúp em"

bàn tay to lớn của hải đăng siết chặt lấy eo trắng mịn của hoàng hùng, giúp gã đâm vào càng sâu. chỉ đợi có thế, hoàng hùng nức nở bắn ra vương vãi đầy trên bụng mình, lỗ nhỏ cũng không tự chủ mà siết chặt. hải đăng nhíu mày thở hắt ra một hơi, rút ra bắn lên cái bụng nhỏ trắng xinh kia. gã ôm chặt lấy em hít hà mùi hương trên cơ thể hoàng hùng, cảm nhận dư vị sau mặn nồng. 

hoàng hùng nhìn người nằm trên ngực mình nhéo má gã, thở không ra hơi

"ba ngân mà biết thì anh chết chắc rồi"

"thế hùng cứu anh đi"

"không thèm, để cho ba ngân xử anh, đồ đáng ghét"

"chưa gì em đã muốn góa chồng à"

"em có nói lấy anh hả"

"anh đánh dấu rồi, bé không chạy được đâu"

hoàng hùng cũng lười đôi co tiếp, quá mệt rồi, em quyết định nhắm mắt để mặc cho hải đăng dọn dẹp tàn dư. sống chết sao là tùy vào năng lực của gã nha.

chiếc điện thoại nằm lăn lóc dưới sàn xe bỗng sáng lên, hiển thị bốn giờ mười hai phút và mười cuộc gọi gỡ từ "bar Ngân iu". 

Continue Reading

You'll Also Like

3.1K 237 6
bạn thân trí cốt yêu nhau sẽ ra sao?
5.6K 442 40
"Trên đời lại có kẻ nào ngu ngốc đến nỗi dù biết chẳng thành sự thật nhưng vẫn ôm mộng tương tư chứ?" "Một kẻ luỵ tình lưu luyến thứ tình không thật...
8.3K 786 13
cuộc sống bình thường của Rhycap và những câu chuyện tự vẽ lên
5.5K 651 6
- lấy cảm hứng từ Titanic và một bộ truyện lướt qua trên tiktok