11. Điện hạ trong lòng phân lượng
-
Mấy ngày sau, tiêu sùng từ tuyết nguyệt thành phản hồi, hắn mới từ tàng minh nơi đó biết được tiêu cảnh hà một mình đi trước sông ngầm, mà an bình đi ngăn trở, cho nên hắn lòng nóng như lửa đốt, hoả tốc chạy tới sông ngầm. Lần này đi tuyết nguyệt thành, hắn gặp được tiêu sở hà, cũng chính là hiu quạnh.
Hiu quạnh mất đi võ công, chỉ còn lại có khinh công, lại còn ở tuyết nguyệt thành đánh tuyết nguyệt thành tam thành chủ Tư Không gió mạnh chi nữ luận võ chiêu thân lôi đài, lại còn có thắng, chỉ là kia Đoạn gia cũng không phải dễ chọc, dùng Đường Môn, lôi môn hỏa khí cùng ám khí tới thắng, Đoạn gia đương nhiên không phục, trường hợp một đốn hỗn loạn, hắn còn ra tay hỗ trợ giải quyết cái này phiền toái.
Nhưng kết quả cùng hắn tưởng giống nhau, đương hắn gặp được hiu quạnh lúc sau, phát hiện hiu quạnh đã thay đổi rất nhiều, đã không có trước kia mũi nhọn, trở nên thập phần lười nhác, hơn nữa đối hắn cái này nhị ca xa cách đề phòng, hắn mới biết được nguyên lai liền tính lúc trước hắn nghe xong an bình nói ngăn trở nhan sư phụ đi chặn giết hiu quạnh, đáng tiếc cuối cùng vẫn là có người chặn giết, lại còn có phế đi hiu quạnh tu vi.
Hiu quạnh tưởng hắn, bởi vì kia đi chặn giết người cùng nhan sư phụ thực tương tự, cho nên nhan sư phụ ở hiu quạnh trong mắt tự nhiên chính là bị hắn sai sử. Tiêu sùng trong lòng biết đây là có người giá họa cho nhan sư phụ, cũng chính là giá họa cho hắn, hảo ly gián hắn cùng hiu quạnh quan hệ, người nọ ở trong lòng hắn đã có cái đại khái người được chọn, chính là, kia vốn chính là đối thủ cạnh tranh, hắn sớm có đề phòng, cho nên cũng không phải đặc biệt kinh ngạc, làm hắn kinh ngạc chính là, hiện tại cái này lão cửu tiêu cảnh hà.
Mỗi người đều nói lão cửu là đứng ở hắn bên này, nhưng hắn chưa bao giờ nói qua hắn yêu cầu lão cửu giúp hắn làm cái gì, là lão cửu chính mình đối ngoại tuyên bố, hơn nữa đối ngoại triển lãm, hắn chỉ cho là lão cửu hy vọng lấy này tranh thủ người khác nhận tri, mượn hắn lực tới bảo hộ lão cửu chính hắn.
Nhưng nhìn dáng vẻ, đều không phải là như hắn suy nghĩ, mà là lão cửu sau lưng thế nhưng có người, lão cửu chính là ẩn núp ở hắn bên người, thật là hảo cao minh một ván cờ, hoàn toàn là cho hắn lượng thân đặt làm. Người này hoàn toàn biết nhược điểm của hắn, đắn đo thích đáng, nếu không phải bị an bình phát hiện, hắn chỉ sợ thật lâu thật lâu đều không thể phát hiện, như vậy, lão cửu rất có thể sẽ ở thời khắc mấu chốt nhảy ra cho hắn một đòn trí mạng.
Hắn trong lòng đã cơ bản xác định là thật sự, nếu không phải thật sự, an bình sẽ không đi, an bình một lòng vì hắn, hắn há có thể không biết nếu không phải tất yếu, an bình sẽ không đi tiếp cận cái gì sông ngầm, bởi vì hắn chán ghét nhất chính là sông ngầm, chẳng sợ hắn tưởng bước lên đế vị yêu cầu trợ lực khá vậy tuyệt đối sẽ không lựa chọn sông ngầm. Bởi vì hắn có thể không phải thanh triệt người, hắn có thể có nhan sắc, nhưng tuyệt đối chỉ có thể là màu trắng, không thể là khác, sông ngầm sẽ đem hắn nhiễm hắc, hắn sẽ không tuyển, an bình cũng liền sẽ không tuyển.
Tiêu sùng trách cứ tàng minh vì sao bước sớm báo cho hắn, tàng minh bất đắc dĩ nói cho tiêu sùng: "Tiểu thư không cho nói, tiểu thư nói điện hạ quá nặng tình nghĩa, vẫn luôn lấy Cửu hoàng tử đương huynh đệ, không thể xác định sự tình, nàng không nghĩ làm điện hạ thương tâm, trừ phi xác định,"
"Sông ngầm sát thủ đông đảo, nàng vạn nhất đi vào, thế tất sẽ có nguy hiểm," nàng lại cường cũng là song quyền khó địch bốn tay, rốt cuộc vẫn là nhân gia hang ổ.
"Điện hạ, ngươi chỉ là lo lắng tiểu thư, mà không giống chăng lo lắng Cửu hoàng tử, đúng không?" Tàng minh tưởng có lẽ tiểu thư xem nhẹ nàng chính mình ở điện hạ trong lòng phân lượng, tại đây loại thời điểm, điện hạ tựa hồ càng lo lắng chính là nàng, mà không phải Cửu hoàng tử.
Tiêu sùng không có phủ nhận, lão cửu là huynh đệ không giả, chính là hắn chưa bao giờ thực xin lỗi lão cửu, hắn trong lòng thản nhiên, lão cửu thực xin lỗi hắn nói, hắn trong lòng vẫn cứ thản nhiên,
-
12. Một cái ngươi thêm một cái ta, tương đương gì
-
Cũng có thể lý giải, rốt cuộc ai có chí nấy, chính là, hắn cũng sẽ không lại đi để ý một cái phản bội người của hắn, sẽ không lại lấy hắn đương huynh đệ. Cho nên, tuy rằng cũng không thể hoàn toàn xác định, chính là, tại đây loại trong lúc nguy cấp, tiêu sùng cũng không thể không thừa nhận hắn trong lòng xác thật là an bình chiếm cứ so với chính mình sinh mệnh còn trọng vị trí.
Sông ngầm phụ cận, an bình đem Cửu hoàng tử tiêu cảnh hà cột vào trên cây, nàng đang đợi, chờ tiêu sùng tới đón nàng. Nàng dám đánh đố tiêu sùng liền tính là vì tiêu cảnh hà đều sẽ chính mình tới, huống chi còn có nàng, hắn càng thêm sẽ đến.
Quả nhiên, không bao lâu xe ngựa hướng bên này, tàng minh đem tiêu sùng đỡ xuống xe ngựa, "An bình, ngươi ở đâu,"
"Ở chỗ này," an bình đem tiêu cảnh hà giao cho tàng minh, sau đó ôm lấy tiêu sùng, "Xem ngươi này vẻ mặt lo lắng, sư huynh nhất định ái thảm ta, sợ ta chết ở sông ngầm?"
"Ngươi còn dám nói," tiêu sùng ôm chặt lấy nàng, bất ổn tâm lúc này mới dần dần vững vàng xuống dưới, "Ngươi nếu là phát hiện cái gì vấn đề trực tiếp nói cho ta chính là, vì sao phải chính mình tới mạo hiểm, ngươi cho rằng ở lòng ta cái gì khác cái gì có thể so sánh quá phần của ngươi lượng sao?"
"Kia giống như là không thể, rốt cuộc ta là như vậy người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, thiên tư quốc sắc, sư huynh trong lòng bảo, những người khác, chuyện khác, chỗ nào so thượng ta quan trọng," an bình cười hì hì, hôn hắn hai hạ, "Ta còn là thật cao hứng, rốt cuộc sư huynh ngươi thế nhưng cùng ta thổ lộ, thật là khó được a, ta đều xem bầu trời rất nhiều lần, nhìn xem có hay không trời giáng hồng vũ khả năng, vẫn là trong chốc lát thái dương có thể hay không từ phía đông rơi xuống đi,"
"Ngươi tẫn hống ta," tiêu sùng cũng không như vậy khí, nhưng là ngữ khí khó tránh khỏi còn có chút oán trách nàng không màng chính mình an nguy lỗ mãng hành sự, luôn mãi báo cho nàng sau này không được như thế, không có lần sau. "Ngươi nếu là ra chuyện gì, không cần nhan sư phụ chém ta, ta chính mình đi xuống tìm ngươi,"
"Phi, phi, phi, nói cái gì đâu, chúng ta còn không có thành thân đâu, ngươi còn thiếu ta hai mươi thứ, ta còn không có cùng ngươi có ái kết tinh đâu, ta nhưng không muốn chết,"
"Ái kết tinh?"
An bình tặc hề hề ở hắn trên lỗ tai hôn một cái, "Bảo bảo sao, chúng ta hai yêu nhau, thành hôn, một cái ngươi thêm một cái ta, tương đương gì, không phải nên có bảo bảo sao?"
Tiêu sùng...... Nàng quả nhiên không biết rụt rè hai chữ viết như thế nào, nói nói lại tới nữa, này, này đều nhảy qua thành hôn nói thẳng đến sinh hài tử vấn đề lên đây, cái này tiểu sắc lang, mãn đầu óc có phải hay không vẫn luôn đều suy nghĩ như thế nào như thế nào hắn.
Vì không cùng tiểu sắc lang đem đề tài dẫn đường đến không biết xấu hổ sự tình đi lên, tiêu sùng lập tức dò hỏi an bình về tiêu cảnh hà ở trong tối hà hành động. An bình tự nhiên một năm một mười tất cả đều nói, dù sao nàng dịch dung cải trang thành sông ngầm sát thủ đi vào lúc sau nhìn thấy tiêu cảnh hà giả mạo tiêu sở hà thân phận tới cùng sông ngầm nói giao dịch, đáng tiếc bị xuyên qua, sông ngầm tưởng hợp tác đối tượng là tiêu sùng.
"Việc này tuyệt không khả năng," tiêu sùng sáng sớm liền đem sông ngầm phái ra ở chính mình bằng hữu danh sách ở ngoài, hợp tác là hoàn toàn không có khả năng, hắn thậm chí nghĩ tới một ngày kia muốn đem sông ngầm cấp diệt, loại này tổ chức căn bản là không có tồn tại tất yếu, bởi vì nó chính là hắc, từ đầu đến chân từ trong ra ngoài, đều là hắc.
"Nếu ta không đoán sai nói, lão cửu mặt sau người là tiêu vũ, tiêu vũ người này thật là không thể coi thường, hắn muốn cho Đường Môn cùng sông ngầm hợp tác, huỷ diệt lôi môn, bởi vì lôi môn là tuyết nguyệt thành quan trọng minh hữu, diệt lôi môn chẳng khác nào diệt tuyết nguyệt thành nửa chỉ cánh tay.
-
13. May mắn là ta tới
-
Đương nhiên kia chỉ là bắt đầu, tiêu vũ ý tưởng còn rất nhiều, bố cục khẳng định cũng rất nhiều, mà sông ngầm mục tiêu nói là đưa sư huynh ngươi bước lên ngôi vị hoàng đế sau đó đổi lấy ngươi trợ hắn sông ngầm bao phủ toàn bộ giang hồ, nhưng mà ta cảm thấy hắn là bên ngoài bắt ngươi nói chuyện này, sau lưng hắn khẳng định lựa chọn chính là tiêu vũ, bởi vì đều biết ngươi làm người, căn bản không có khả năng cùng sông ngầm cấu kết, sông ngầm cũng chỉ xứng cùng tiêu vũ làm bạn.
Tiêu vũ vì hố ngươi, không tiếc làm chôn ở bên cạnh ngươi lão cửu bại lộ, hắn tới, chính là đại biểu ngươi tới, ngươi lại vì cứu hắn tự mình tới, người ngoài không biết ngươi vì cái gì tới, chỉ biết bạch vương tiêu sùng tự mình đến phóng sông ngầm, nhất định cùng sông ngầm có điều cấu kết, nếu là mặt sau bên ngoài lại phát sinh điểm sự tình gì, liền đều là ngươi nồi, ngươi là nhảy vào Hoàng Hà cũng tẩy không rõ."
"Không xong, như thế, hiện tại bên ngoài nói vậy đã có người ở đuổi giết hiu quạnh cùng Lý áo lạnh,"
"Là không xong đâu," an bình nghĩ đến sông ngầm không có khả năng là chờ đến tiêu sùng tới mới bắt đầu hành động, rốt cuộc sông ngầm chân chính lựa chọn người căn bản không phải tiêu sùng, mà là tiêu vũ, cho nên động thủ huỷ diệt lôi môn, hẳn là sớm đã chuẩn bị hảo, tiêu sùng hướng sông ngầm mà đến thời điểm nhân gia cũng đã xuống tay đi, cái này bẫy rập sớm chờ tiêu sùng tới toản.
"May mắn là ta tới," an bình làm tàng minh lập tức mang theo tiêu cảnh hà chạy nhanh triệt, ít nhất tiêu sùng không có tiến sông ngầm, nhưng hắn xác thật tới phụ cận, đến lúc đó vẫn cứ sẽ bị người lên án, nhưng là nếu là nàng mang theo tiêu sùng chạy đến cứu giúp hiu quạnh, hoặc là Lý áo lạnh, như vậy hiềm nghi liền sẽ tan thành mây khói, tốt nhất chính là bọn họ tìm được Lý áo lạnh, sau đó cùng chạy đến Lôi gia bảo cứu giúp lôi môn với nước lửa, dập nát Đường Môn cùng sông ngầm kế hoạch.
Tàng minh xin đi theo, rốt cuộc điện hạ mắt không thể thấy, hành động không tiện, nếu đến lúc đó đánh lên tới, tiểu thư là có thể đánh, nhưng phân thân hết cách liền không người bảo hộ điện hạ.
Nhưng mà an bình lại không đồng ý, mà là phân phó cho hắn một cái khác nhiệm vụ, "Lấy Lý áo lạnh tính cách, nàng sẽ không kiên nhẫn cùng hiu quạnh, lôi vô kiệt bọn họ một đường đồng hành, cho nên nàng tám phần là một người lên đường, mà hiu quạnh cùng lôi vô kiệt ham chơi nhi lại dễ dàng lạc đường, nhất định là ở một cái khác phương hướng, cho nên, chúng ta muốn binh chia làm hai đường, tàng minh ngươi mang theo tiêu cảnh hà lên đường, trên đường nếu ngươi gặp được chính là hiu quạnh cùng lôi vô kiệt, vậy nhắc nhở một chút bọn họ hướng kiếm tâm trủng chạy, kia kiếm tâm trủng chủ nhân là lôi vô kiệt ông ngoại, nhưng nếu ngươi gặp được chính là Lý áo lạnh, chạy nhanh chạy, không cần lưu lại, trừ bỏ mạng sống, ngươi không có khác nhiệm vụ, nếu là gặp được đột phát tình huống, tiêu cảnh hà liền ném xuống cũng đúng,"
Tiêu sùng không có xen mồm, chỉ đối tàng minh gật đầu, tàng minh minh bạch bọn họ ý tứ, lập tức mang theo bị rót mê dược hơn nữa bị bó bánh chưng giống nhau tiêu cảnh hà đi rồi. Bọn họ đi rồi an bình lôi kéo tiêu sùng tay, một đường đi phía trước, tiêu sùng chỉ là nhìn không thấy, nhưng hắn cũng là có tu luyện cho nên thân thể kỳ thật không kém, công phu cũng có, cho nên cũng không có kéo chân sau.
Thực mau, hai người bôn đến sông ngầm phụ cận một chỗ cánh rừng, an bình quả nhiên thật xa nhìn đến Lý áo lạnh ở cùng sông ngầm, Đường Môn người ở vô nghĩa, an bình hô to: "Lý áo lạnh, chạy! Bọn họ có mai phục!"
Chỉ tiếc Lý áo lạnh cũng không nhận thức an bình, đồng thời cũng là quá tự phụ, cho rằng nàng có thể ứng phó, thế nhưng không có lập tức chạy, mà là lựa chọn động thủ.
An bình mau khí tạc, bị bất đắc dĩ, lập tức triều giữa không trung phóng ra đạn tín hiệu, đây là vọng thành sơn cầu cứu tín hiệu, tuy rằng nàng chỉ là vọng thành sơn đỡ đầu đệ tử, nhưng là cũng không gây trở ngại nàng từ Triệu ngọc thật nơi đó đến chút bảo bối.
-
14. Nàng là thê tử của ta
-
Không lâu, không đợi tới cứu viện, lại thấy Lý áo lạnh quả nhiên trúng chiêu, sông ngầm cùng Đường Môn người cấu kết, thế nhưng vô sỉ thiết trí áp chế tu vi trận pháp, hơn nữa dùng độc. Hai bên cũng sẽ không chú trọng cái gì võ đức, mà là cùng nhau thượng, cho nên Lý áo lạnh phát huy không ra nàng bản thân thực lực, lại trúng độc, vô lực tự bảo vệ mình.
An bình biết rõ Lý áo lạnh tầm quan trọng, không đơn thuần chỉ là là lần này lôi môn tồn vong, cũng là quan hệ đến Triệu ngọc thật sự tồn vong, cho nên nàng đem tiêu sùng đặt ở Lý áo lạnh bên cạnh, rồi sau đó rút kiếm vọt đi lên.
Tiêu sùng rút kiếm che ở Lý áo lạnh trước mặt, hắn nhìn không tới, cho nên làm Lý áo lạnh chỉ điểm phương vị, Lý áo lạnh mở miệng chỉ điểm tiêu sùng, tiêu sùng chém giết mấy cái sông ngầm sát thủ, nhưng những cái đó bất quá là bình thường sát thủ, bọn họ vẫn cứ thập phần nguy hiểm.
Sông ngầm đại gia trưởng tô xương hà vốn dĩ không đem an bình cùng tiêu sùng để vào mắt, không ngờ kiến thức đến an bình kiếm pháp nhưng thật ra thực giật mình, "Ngươi là người phương nào?"
"Lão giấy là ngươi tổ tông!" An bình căn bản không cùng tô xương hà vô nghĩa, một đao giả động tác, lại đột nhiên quẹo vào bổ về phía tô xương hà, mà cùng lúc đó, nàng hướng Đường Môn ba cái trưởng lão rải ra độc dược. Nàng nghiên cứu như vậy liền y thuật, độc dược tự nhiên cũng là tinh thông, đối Đường Môn trưởng lão dùng độc, đương nhiên là căn cứ vào nàng đối Đường Môn độc dược hiểu biết quá, Đường Môn người ra cửa tới giết người có thể mang cái gì độc dược, nàng liền rải cùng đối phương độc dược phản tác dụng thuốc bột, hai người đơn độc sử dụng là một cái hiệu quả, đồng thời sử dụng lại là mặt khác hiệu quả, nhưng là đầu tiên an bình động tác cực nhanh, nàng thuốc bột đều là chiếu vào Đường Môn ba cái trưởng lão trên người, bởi vậy độc dược phát tác là ở bọn họ ba cái trên người.
Khinh địch là sông ngầm cùng Đường Môn cộng đồng nhược điểm, Đường Môn đối với an bình hạ độc không cho là đúng, kết quả trúng độc, tuy rằng không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng là đều chân mềm đứng dậy không nổi. Mà tô xương hà còn lại là bị an bình nhất kiếm chém một cái cánh tay thiếu chút nữa liền chặt đứt.
Nhưng mà sông ngầm dù sao cũng là sông ngầm, không cần âm mưu quỷ kế liền không phải sông ngầm, bởi vậy có sông ngầm người sờ đến tiêu sùng cùng Lý áo lạnh phương hướng, mắt thấy tiêu sùng liền phải bị người đâm trúng, an bình hét lớn một tiếng, nhất kiếm huy đi đem tới gần tiêu sùng sông ngầm người trong toàn bộ ném đi, trên mặt đất để lại thật sâu chiến hào, là bị nàng cường đại kiếm khí cấp bổ ra.
"Nàng thế nhưng nhất kiếm tiến giai," Lý áo lạnh thập phần kinh ngạc, mà tiêu sùng lại không cao hứng, ngược lại mày co chặt, đột nhiên tiến giai kỳ thật cũng không tốt, nàng phía trước không có tiến giai đó là thời cơ không đến, hiện giờ lại vì hắn mạnh mẽ tiến giai, như thế, hắn thực lo lắng an bình thân thể sẽ chịu tổn thương.
Lý áo lạnh hỏi tiêu sùng, "Nàng là gì của ngươi?"
Tiêu sùng nói thẳng không cố kỵ, "Nàng là thê tử của ta,"
Lý áo lạnh là nhận thức tiêu sùng, rốt cuộc ở tuyết nguyệt thành liền gặp qua, chính là nàng chưa bao giờ nghe nói tiêu sùng cưới vợ, không nghĩ tới tiêu sùng giới thiệu lại là thê tử, nàng cảm thấy có lẽ hoàng gia hôn nhân không tự do, cho nên kia cô nương tám phần là hắn người trong lòng, hắn nhận định là hắn thê tử thôi.
Nghĩ vậy chút, Lý áo lạnh không khỏi cũng nghĩ đến chính mình tâm tâm niệm niệm Triệu ngọc thật, bọn họ phí thời gian mười mấy năm lại vẫn là vô pháp nắm tay đồng hành, hiện giờ tiêu sùng cùng kia tiểu cô nương sợ là cũng khó khăn thật mạnh lại hai bên đều cực kỳ kiên định, một cái mắt manh còn có thể tới chiến, một cái vì một nửa kia mạnh mẽ tiến giai, đồng sinh cộng tử bất quá như vậy. Lý áo lạnh tức khắc có chút hâm mộ, khá vậy chỉ có thể là hâm mộ, có một số việc hâm mộ không tới.
Đường Môn ba vị trưởng lão đột nhiên đánh lén, đối tiêu sùng cùng Lý áo lạnh phóng ra bạo vũ lê hoa châm, liền ở nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, Triệu ngọc thật mang theo trăm ngàn kiếm gỗ đào từ trên trời giáng xuống,
-
15. Ngươi quản hảo ngươi tức phụ nhi đi ngươi
-
Vì hai người chắn đi độc châm công kích.
"Sư phụ, ngươi lại không tới, ta này bắc ly tiểu hoa đóa đã có thể khô héo,"
"Ít nói lời nói" Triệu ngọc thật đối tô xương hà dùng ra Thái Ất sư tử quyết, kết quả lọt vào an bình phun tào, "Sư phụ, ngươi đáng tin cậy một chút được chưa, ngươi liền tính tưởng vụn vặt thu thập những cái đó ý đồ thương tổn ta tương lai sư nương người, khá vậy chọn cái thời điểm, lúc này còn khách khí cái gì, có thể hay không trực tiếp thượng sát chiêu nhi, lại nét mực, ngươi xem, nhân gia lại đánh lén, ngươi tức phụ nhi chính ngươi hộ, ta thực lực không đủ, chỉ có thể quản ta chính mình tức phụ nhi a,"
Dứt lời an bình trực tiếp nhất kiếm chém chết một cái Đường Môn trưởng lão, lại một chân đá phiên một cái, đồng thời đánh rơi đánh úp về phía tiêu sùng tam căn độc châm, rồi sau đó nàng trực tiếp một phen ôm tiêu sùng eo, lui về phía sau trăm mét, thối lui đến an toàn phạm vi, "Sư phụ, cố lên, ta xem trọng ngươi, tức phụ nhi còn phải chính mình ôm, không giúp được ngươi, trọng điểm là cứu tức phụ nhi, giết người hôm nào,"
"Không lớn không nhỏ," Triệu ngọc thật quở trách hai câu, cũng xác thật không nên ham chiến, rốt cuộc Lý áo lạnh đã bị thương, vì thế hắn dùng ra vô lượng kiếm pháp, một chút đem tô xương hà đả thương, tô xương hà lập tức dẫn người đào tẩu.
Triệu ngọc thật đi hướng Lý áo lạnh, bế lên nàng, thâm tình nói đến: "Tiểu tiên nữ, ta rất nhớ ngươi,"
"Ta đi," an bình ở như vậy không thể nhịn được nữa phun tào, "Sư phụ, OOC, ngươi gặp phải sư nương liền trở nên không hề là ngươi, thế nhưng sẽ nói lời ngon tiếng ngọt, ngươi ngày thường không phải như thế, đối ta đều là ác ngữ tương hướng, còn tưởng tấu ta, một chút đều không ôn du, ngươi xem ngươi đối sư nương, bất công tử a ngươi,"
"Ngươi lại vô nghĩa, vi sư tấu ngươi, tin hay không?" Bị đánh gãy Triệu ngọc thật vô cùng bực bội, đệ mấy trăm lần hối hận chính mình vì cái gì lúc trước phải nghĩ không ra đáp ứng sư phụ Lữ tố thật thu như vậy một cái đồ đệ, thật sự là đau đầu đã chết.
"Ngươi rống ta, ngươi cư nhiên rống ta, ô ô ô, ta hảo tâm tới rồi cứu tương lai sư nương, sư phụ, ngươi này cũng quá vô tình, vô sỉ, vô cớ gây rối, ngươi thế nhưng còn rống ta,"
Triệu ngọc chân khí đau đầu, "Ngươi cứu ngươi sư nương có công, vi sư triệt tiêu ngươi phía trước sở phạm sở hữu sai lầm," nàng xác thật phạm vào rất nhiều sai lầm, nhưng là cũng xác thật là, tại đây một khắc làm hắn cái này căn bản không nghĩ thừa nhận có như vậy cái đồ đệ sư phụ cảm thấy đều có thể xóa bỏ toàn bộ.
"Keo kiệt, cũng không nói cấp điểm nhi khen thưởng, miệng khen ngợi quá keo kiệt, sư phụ ngươi có phải hay không tưởng đem tiền nộp lên cho ngươi tức phụ nhi, ngươi như vậy về sau liền tiền riêng đều mộc có thảm dạng ta đều có thể nghĩ tới, đến lúc đó ngươi nhưng đừng cầu ta a,"
Triệu ngọc thật không nghĩ lý cái kia dám cùng sư phụ tranh luận hùng hài tử, bởi vì tổng sảo không thắng nàng, nàng kia lanh mồm lanh miệng có thể cày ruộng, chỉ hỏi tiêu sùng nhưng có trúng độc, tiêu sùng lắc đầu, "Ta thực hảo,"
An bình một phen ôm tiêu sùng, đối Triệu ngọc thật ồn ào: "Ta sư nương đều như vậy, sư phụ, ngươi cái đại móng heo, quan tâm ta tức phụ nhi làm gì, ta tức phụ nhi đều có ta tự mình tới quản, ngươi quản hảo ngươi tức phụ nhi đi ngươi, ở phương diện này ngươi đến cùng ta học, bởi vì ta phương diện này so ngươi đáng tin cậy nhiều,"
"Ta mặc kệ, ta mặc kệ," Triệu ngọc thật phiền đã chết, lập tức bế lên Lý áo lạnh, quyết định rời xa hùng hài tử, tìm cái thanh tịnh địa phương đi theo ngươi người trong lòng lẫn nhau tố tâm sự, tỉnh lưu lại nơi này bị tức chết.
Tiêu sùng sờ soạng vì an bình bắt mạch, "Ngươi chính là có việc?" Mới vừa rồi nàng mạnh mẽ tiến giai, hắn thực lo lắng, hiện tại một hai phải chính mình xác định một chút mới được, bằng không này tâm đều vẫn luôn không bỏ xuống được.
-
16. Ngọt ngào một trăm lần
-
"Ta tự nhiên là không có việc gì, ngươi liền có việc nhi," an bình cười hì hì, gặm hắn một ngụm, "Nhìn xem sư phụ ta, cùng tương lai sư nương, tám phần trốn đi nói chuyện yêu đương, khanh khanh ta ta, ta hai so với bọn hắn càng ân ái, cần thiết so với bọn hắn ngọt ngào một trăm lần,"
Tiêu sùng đều có điểm hết chỗ nói rồi, khó trách mới vừa rồi kia đạo kiếm tiên như thế phản ứng, tám phần an bình đang nhìn thành sơn thời điểm nhất định không thiếu nhường đường kiếm tiên Triệu ngọc thật đau đầu đi. "Hắn như vậy xuống núi, không có việc gì sao?" Về Triệu ngọc thật không thể xuống núi việc hắn cũng có biết một vài, rốt cuộc tề thiên trần tổng nói, không nghĩ tới lần này Triệu ngọc thật thế nhưng vì Lý áo lạnh hạ sơn. Đúng vậy, hắn liếc mắt một cái xem minh bạch Triệu ngọc trân cũng sẽ không vì an bình xuống núi, tám phần là vì người trong lòng, hắn cũng từng nghe nói hai người phí thời gian mười mấy năm đều còn không có tiến bộ, không nghĩ tới hôm nay lại làm hắn cùng an bình cấp chứng kiến.
An bình phiết miệng, "Có thể có chuyện gì nhi, nếu chúng ta hai cái anh hùng nhân vật lên sân khấu đều không thể làm cho bọn họ hai mạng sống, chúng ta đây bạch liều mạng," Lữ tố thật cho nàng cùng tiêu sùng tính quá mệnh, tuy rằng Lữ tố thật cũng không biết đó là tiêu sùng bát tự, bất quá hắn tính ra tới kết quả là nàng chủ phượng, tiêu sùng thuộc long, cho nên bọn họ nhân duyên thuộc về thiên mệnh.
Mà nàng làm tiêu sùng cùng nàng cùng nhau tới, vì chính là bằng vào hai người thiên mệnh long phượng mệnh cách phá Triệu ngọc thật sự hẳn phải chết chi sát, hiện tại xem ra, nàng cái này cách làm là chính xác, ít nhất Triệu ngọc thật sẽ không chết ở chỗ này.
"Chúng ta trở về đi," an bình cho rằng nên xử lý sự tình đều xử lý tốt, dư lại sự tình, dư lại có chút người mệnh, nàng cũng không thể đều cấp sửa lại, bởi vì nàng cũng không phải cái loại này không cầu hồi báo, thả vô tư trợ người người, chủ động duỗi tay hỗ trợ sự tình, nàng kỳ thật cũng không thích làm, trừ phi đối nàng có lợi, hoặc là nàng muốn làm mới có thể làm.
Tiêu sùng hôm nay bị rất nhiều kinh hách, an bình đi sông ngầm, an bình tới sửa Triệu ngọc thật sự mệnh, này đó đều quá nguy hiểm, hắn xác thật vì thế lo lắng hãi hùng, sợ không phải chính hắn sẽ chết, hắn rất sợ nàng xảy ra chuyện.
Cho nên hiện tại nàng nói trở về, hắn cảm thấy thực hảo, bên ngoài quá nguy hiểm, nàng làm đã đủ nhiều, tẫn nhân sự nghe thiên mệnh, bọn họ tận lực, nếu như vậy còn không thể chải vuốt lại kế tiếp lộ, như vậy bọn họ cũng không có thể ra sức, hắn không nghĩ làm an bình trả giá quá nhiều đại giới đi đổi lấy nào đó điều kiện, hắn luyến tiếc.
Hai người lại không vì bất luận cái gì sự tình dừng lại, trực tiếp trở về Thiên Khải thành. Mà trở lại vương phủ lúc sau tiêu sùng mới biết được, minh đức đế triệu hồi lan nguyệt chờ, cũng chính là tiểu hoàng thúc tiêu nguyệt ly, mà giờ phút này, lan nguyệt chờ tiêu nguyệt ly đã thường phục đi Lôi gia bảo anh hùng sẽ.
Tiêu sùng minh bạch, lần này tuyết nguyệt thành hành trình hắn không có thể hoàn thành nhiệm vụ đem hiu quạnh mang về Thiên Khải thành, cho nên phụ hoàng đây là cũ chuẩn bị, làm lan nguyệt chờ tiến đến, nhiệm vụ vẫn là giống nhau, hướng hiu quạnh truyền đạt minh đức đế đối hiu quạnh đặc xá, hơn nữa làm hiu quạnh trở về Thiên Khải thành, đương Vĩnh An vương.
Ở phụ hoàng trong lòng, vĩnh viễn nhất coi trọng chỉ là tiêu sở hà, chẳng sợ hắn biến thành hiu quạnh, chẳng sợ hiu quạnh đã bị phế đi võ công, thậm chí không muốn trở lại Thiên Khải thành. Có chút "Nghịch tử" ở đương phụ thân trong mắt, kỳ thật là nhất được sủng ái, rốt cuộc, không quan tâm, không yêu thương, như thế nào sẽ để ý.
An bình xem tiêu sùng bộ dáng, tuy rằng biểu tình chưa biến, nhưng là có thể cảm giác được hắn nội tâm đau thương. Hắn đã từng nói qua, tiêu sở hà ở minh đức đế trong lòng phân lượng, đó là hắn cùng xích vương tiêu vũ vô luận như thế nào nỗ lực cũng không chiếm được, cho nên, kỳ thật hắn là khát vọng minh đức đế tình thương của cha, đáng tiếc có chút cha căn bản là không xứng đương cha.
-
17. Nhưng là có thể đoạt
-
Minh đức đế ở tiêu sở hà nơi đó mới là từ phụ, ở tiêu sùng cùng tiêu vũ nơi này, không phải cái gì phụ tử, mà là quân thần. Có lẽ minh đức đế biểu hiện rất coi trọng tiêu sùng, kia đại khái cũng chỉ là bởi vì tiêu sùng bản thân rất có năng lực, điểm này từ hắn hai mắt mù đều có thể bị như vậy nhiều người lựa chọn là có thể nhìn ra tới, hắn nguyên bản không có gì tự tin, hiện tại có rất nhiều đều là chính hắn nỗ lực đến tới.
Nhìn hắn đứng ở phía trước cửa sổ, nghe bên ngoài gió thổi lá cây thanh âm, này đầy người cô đơn bộ dáng, an bình tâm sinh không đành lòng, nàng tiến lên ôm lấy tiêu sùng, "Không có việc gì, ngươi còn có ta đâu, hắn không thương ngươi, ta thương ngươi, còn có rất nhiều người thương ngươi, đứng ở ngươi bên này," đừng đi để ý những cái đó không để bụng người của ngươi, bởi vì còn có rất nhiều người để ý ngươi.
Tiêu sùng xoay người đem an bình ôm vào trong ngực, dán dán cái trán của nàng, "Hảo," có chút thương tâm qua cũng đã vượt qua, ta không thể làm thật sự để ý ta, quan tâm ta, lại vì ta mà thương tâm, vậy thật xin lỗi bọn họ.
Minh đức đế làm người gọi tiêu sùng tiến cung, tiêu sùng liền "Bị bệnh", hắn bị an bình ấn nằm ở trên giường, trang bệnh. Hắn nghe nàng ở nơi đó lải nhải, trong lòng còn rất cao hứng. Hắn ấn tượng giữa, này hình như là hắn lần đầu tiên không có ngoan ngoãn đi trước trong cung nghe phụ hoàng phân phó này, phân phó kia.
Còn muốn nghe hắn như thế nào tưởng niệm một cái khác nhi tử, vì một cái khác nhi tử lo lắng, mỗi lần khen hắn đều chỉ là vì một cái khác nhi tử, làm hắn đi tìm một cái khác nhi tử thời điểm luôn là nói hắn hiểu chuyện ổn trọng, chỉ có đem sự tình giao cho hắn mới có thể yên tâm.
Hiện tại ngẫm lại, giống như, không nghe lời, trực tiếp đương cái nghịch tử liền khá tốt, mọi chuyện đều thuận phụ hoàng ý, không cũng xuống dốc đến hảo, ta mệt mỏi, không nghĩ mọi chuyện đều thuận, dù sao cũng đến không được hảo, như vậy tưởng tượng, không xa cầu, giống như sẽ không thất vọng rồi, ngược lại thản nhiên.
"Hắn không phải cũng không đem hy vọng đặt ở ngươi nơi này sao, hắn không phải chỉ yên tâm vô tâm đế vị người sao, chúng ta đây liền ' vô tâm ' đế vị hảo, này xú chân chúng ta còn không phủng đâu, có chút đồ vật, cầu là cầu không được," nhưng là có thể đoạt, có thể đoạt.
Minh đức đế thấy tiêu sùng vô pháp thỉnh về hiu quạnh, lại triệu hồi lan nguyệt chờ hỗ trợ đi thỉnh hiu quạnh, đây là có ý tứ gì, đơn giản chính là cảm thấy tiêu sùng khả năng có khác tiểu tâm tư cho nên không tận lực, hoặc là, cảm thấy tiêu sùng mặt mũi còn chưa đủ đại, cho nên làm cái mặt mũi lớn hơn nữa đi, đương ai hiếm lạ đi đâu, nhân lúc còn sớm không đi trộn lẫn tốt nhất.
An bình quyết định trước thời gian trị liệu tiêu sùng đôi mắt, làm minh đức đế cùng hiu quạnh còn có tiêu vũ bọn họ nháo đi, nháo đi, chờ bọn họ nháo không thể vãn hồi, tiêu sùng đôi mắt thì tốt rồi, bọn họ trở ra ngăn cơn sóng dữ, đến lúc đó xem là ai cầu ai.
Cho các ngươi trước khoe khoang, chờ chúng ta bên này làm tốt chuẩn bị, yên lặng tăng lên thực lực của chính mình, sở hữu chuẩn bị công tác ổn thoả, đến lúc đó trực tiếp một kích tức trung, nên lấy, bọn họ chính mình lấy, không cần cầu. Nàng đều không nghĩ cùng những người đó vô nghĩa nhiều như vậy, cái gì đạo đức, cái gì phụ từ tử hiếu, lăn, ta liền thích thống khoái, chúng ta muốn, chính chúng ta đoạt là được.
Trong cung thái y tới, nói là minh đức đế quan tâm tiêu sùng thân thể, cho nên tới thỉnh cái bình an mạch. An bình ngồi ở tiêu sùng "Giường bệnh biên", nắm tiêu sùng tay làm thái y bắt mạch, thái y mày nhăn lại tới, cáo lui, đi khai phương thuốc, chỉ nói yêu cầu điều dưỡng, không cần lo lắng.
Thái y đi ra ngoài bước chân lộ ra hắn nội tâm không bình tĩnh, tiêu sùng nghe ra tới, liền hỏi an bình có phải hay không làm cái gì. An bình cũng không giấu giếm,
-
18. Nàng đau lòng
-
"Hắn thế nhưng làm người tới tra ngươi, như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa, dù sao ta nhịn không nổi, đây là thói quen đem ngươi đương công cụ người dùng, ngươi không ở đều không được, bởi vì ngươi tốt nhất dùng, nhưng tâm lý vẫn là nhớ thương những người khác, còn muốn ngươi vì người khác lót đường, hắn là cảm thấy ngươi không tư cách bước lên đế vị liền tính, cũng không xứng có người bình thường hỉ nộ ai nhạc, liền sinh bệnh nghỉ ngơi đều không xứng?"
Hiện tại tiêu vũ bắt đầu hành động, minh đức đế khẳng định phát hiện, cho nên giờ này khắc này liền hy vọng tiêu sùng đứng ra cùng tiêu vũ đối nghịch, hảo cân bằng một phen, cấp hiu quạnh đằng ra thời gian tới. Thực tế, chỉ sợ tiêu sùng cùng tiêu vũ đều bất quá là minh đức đế cấp hiu quạnh phô lộ.
Có phải hay không đến lúc đó hiu quạnh một hồi tới, đem loạn thần tặc tử cấp diệt, liền tính là lập công, vừa lúc danh chính ngôn thuận bước lên đế vị, chẳng lẽ không có loại này khả năng sao, rốt cuộc minh đức đế trong lòng mấy cái hoàng tử bó ở bên nhau cũng không bằng hiu quạnh quan trọng.
Nàng chính là biết điểm này, cho nên không hy vọng tiêu sùng đi đương đại oan loại, hắn từ minh đức đế nơi đó có thể được cái gì tình thương của cha, cảm thấy tín nhiệm nhất, nhất hiểu chuyện, nhất ổn trọng, bất quá là tốt nhất dùng đi, dựa vào cái gì a, ta không cao hứng cho hắn đi đương kia hiểu chuyện, ổn trọng, dùng tốt, người khác không đau lòng, nàng đau lòng, tổng được rồi đi.
Phía trước thái y trở về lúc sau, lại thay đổi một cái tới, kết quả vẫn là giống nhau, cái thứ ba thái y lại đến xem bệnh lại trở về lúc sau, minh đức đế không hề tuyên triệu bạch vương, khẩu dụ là làm hảo hảo dưỡng bệnh. Vì thế bạch vương tiêu sùng trực tiếp thượng sổ con dỡ xuống trong triều chức vụ, rốt cuộc "Bị bệnh" sao, ba cái thái y chứng thực, nên tin, không nên tin, dù sao đại khái đều tin, hoặc là nói quyết định tin.
Bạch vương những cái đó người ủng hộ đã xảy ra biến hóa, đại thần, đại giam, rất nhiều ban đầu không xong đều tự hành sửa đầu người khác, tiêu sùng thế mới biết, nguyên lai hắn cái này quân cờ đương không chỉ là phụ hoàng minh đức đế, còn có những cái đó đại thần cùng đại giam, như vậy, hắn cũng không để bụng bao nhiêu người đi, rốt cuộc tẩy rớt đều là vốn dĩ không nên tồn tại, không thuộc về hắn chung quy khả năng sẽ trái lại cắn hắn một ngụm, cho nên an bình cái này kế sách ngược lại vẫn là giúp hắn, giúp hắn tỉnh đi tai hoạ ngầm. Mà Cửu hoàng tử tiêu sùng là không nhúc nhích, hắn đối Cửu hoàng tử liền một câu, đừng lại kêu ta nhị ca, Cửu hoàng tử biết chính mình bại lộ, vì không cho tiêu vũ bên kia biết, còn ở nơi đó làm bộ, tiêu sùng không để ý đến, không đáng quý trọng, vậy không quý trọng.
An bình làm tiêu sùng rời đi Thiên Khải thành, chỉ nói dẫn hắn đi giải sầu, tránh đi triều đình, tránh đi bất công phụ thân, không lo đại oan loại, tiêu sùng không nói hai lời, lập tức nhích người cùng nàng đi. Kỳ thật hắn biết an bình đang làm cái gì, tang minh là hắn tâm phúc, an bình làm tang minh đi chuẩn bị những cái đó sự tình hắn sao có thể sẽ không biết, hắn cũng chỉ là làm bộ không biết, lo lắng sẽ cho nàng áp lực.
Vì hắn, an bình mới có thể học y, hơn nữa y thuật đã sớm siêu việt tề thiên trần cùng Tư Không gió mạnh, tân bách thảo hắn chưa thấy qua, không biết như thế nào tương đối, nhưng là an bình y thuật xác thật rất cao. Mặt khác, hắn tin tưởng an bình so bất luận cái gì một người đều hy vọng hắn đôi mắt có thể hảo, cho nên nàng cho hắn trị liệu đôi mắt, trừ phi là có rất lớn nắm chắc, nếu không nàng tuyệt không sẽ nói ra. Cũng bởi vậy, an bình nói cái gì chính là cái gì, hắn đều toàn lực phối hợp, tuyệt đối không cho nàng thêm phiền.
Hơn một tháng sau, Giang Nam, nào đó nhà cửa nội, tiêu sùng đôi mắt còn che lụa trắng, hắn đã biết được cẩn uy đi đông cập Hải Thị phủ chặn lại hiu quạnh, minh đức đế không hy vọng hiu quạnh đi Bồng Lai tiên đảo tìm kiếm tiên nhân trị liệu, mà là hy vọng hắn trở lại Thiên Khải thành đi,
-
19. Tưởng phá đầu tưởng đều tưởng không rõ
-
Thiên Khải có tề thiên trần, tuy rằng tề thiên trần không thể trị liệu hiu quạnh ẩn mạch, nhưng có thể giữ được hiu quạnh mệnh.
Nguyên lai ngày đó kia Lôi gia bảo anh hùng sẽ có đại sự xảy ra nhi, Đường Môn cấu kết sông ngầm tổ chức, ở Lôi gia bảo anh hùng sẽ thời điểm hạ độc, ý đồ huỷ diệt lôi môn. Cuối cùng lôi ngàn hổ mạnh mẽ sử dụng ngũ lôi Thiên Cương quyền, bởi vì cái này quyền pháp uy lực quyết định bởi với tự tổn hại trình độ, càng là phát huy lớn nhất uy lực càng là thương tổn tự thân, lôi ngàn hổ dùng uy lực lớn nhất thứ chín trọng, giết chết rất nhiều sông ngầm cùng Đường Môn sát thủ, nhưng là hắn bản nhân cũng đương trường tử vong.
Lôi vân hạc cùng lôi ngàn hổ quyết đấu tô xương hà, đường lão thái gia đối đường liên, lôi vô kiệt đám người động thủ, hiu quạnh sử dụng nho kiếm tiên cấp lưu chuyển chi thuật, này vốn là một loại có thể chậm rãi khôi phục ẩn mạch công pháp, nhưng tệ đoan là nếu mạnh mẽ sử dụng tới khôi phục võ công, sẽ chết. Cuối cùng là nho kiếm tiên, tân bách thảo đồ đệ hoa cẩm cấp hiu quạnh tục mệnh, hiu quạnh quyết định đi trước Bồng Lai tiên đảo tìm kiếm phương pháp trị liệu chính mình ẩn mạch.
Nhưng hiển nhiên minh đức đế cũng không hy vọng hiu quạnh đi, sợ hắn chết ở bên ngoài, cho nên đầu tiên là làm tiêu nguyệt ly chặn lại, sau khi thất bại lại phái ra cẩn uy, đáng tiếc cẩn uy không đủ thông minh, bị hiu quạnh sở lừa, hiu quạnh vẫn là ở đường liên cùng lôi vô kiệt, Tư Không ngàn lạc hộ tống hạ, thượng bắc ly nhà giàu số một Mộc gia công tử mộc xuân phong con thuyền, hiện giờ đã ra biển.
Ngày đó lan nguyệt chờ cùng diệp khiếu ưng đều đi ngăn trở hiu quạnh đi Bồng Lai Đảo, nhưng mặt sau đều đạt thành chung nhận thức, phóng hiu quạnh đi. Tiêu sùng đã biết Đường Môn cùng sông ngầm cấu kết là tiêu vũ làm, tiêu vũ người này, so với hắn tưởng tượng muốn tàn nhẫn. Chặn giết Lý áo lạnh, làm Đường Môn cùng sông ngầm liên thủ diệt rõ ràng đứng ở hiu quạnh bên kia tuyết nguyệt thành phụ tá đắc lực lôi môn, hơn nữa cùng nam quyết cấu kết, chuẩn bị mượn nam quyết binh lực, này liền thôi, an bình còn giúp hắn tra được càng thêm làm hắn không thể tưởng tượng sự tình, đó chính là tiêu vũ cùng thiên ngoại thiên diệp an thế đạt thành hợp tác, diệp an thế đáp ứng trợ giúp tiêu vũ bước lên ngôi vị hoàng đế.
Tiêu sùng tưởng phá đầu tưởng đều tưởng không rõ, diệp an thế làm như vậy là vì cái gì, tuy rằng diệp an thế cùng tiêu vũ có cùng cái mẫu thân huyên phi dễ văn quân, nhưng là hai cái phụ thân lại là đối thủ một mất một còn, hơn nữa diệp đỉnh chi còn đã chết, bị người phản bội mà chết, diệp an thế bị nhốt ở Trung Nguyên 12 năm đương hạt nhân cũng có minh đức đế bút tích, như vậy loại này yêu hận tình thù đan xen quan hệ, diệp an thế thế nhưng còn sẽ đáp ứng hỗ trợ tiêu vũ, không thể không nói tiêu vũ rất lợi hại, có lẽ tiêu vũ nắm diệp an thế nhược điểm, nhưng cái này nhược điểm liền không biết là huyên phi đâu, vẫn là hiu quạnh.
Thả bất luận diệp an thế thật sự có thể giúp tiêu vũ nhiều ít, nhưng là tiêu sùng cảm thấy tiêu vũ thật là điên cuồng, nếu nói ở Trung Nguyên võ lâm tìm kiếm trợ lực là bình thường, nhưng là cấu kết nam quyết, thiên ngoại thiên. Hắn đã từng chính mình nói qua hắn sẽ bảo trì chính mình nhan sắc, vĩnh viễn sẽ không lệch khỏi quỹ đạo màu trắng. Nhưng hiển nhiên cái này tiêu vũ là không được, hắn đại khái đã đen đi, dùng an bình nói tới nói, tiêu vũ yên lặng biến thái hắc hóa.
Tiêu sùng kỳ thật cũng có thể lý giải, rốt cuộc xích vương tiêu vũ nhân sinh trải qua quả thực so trong thoại bản chuyện xưa tình tiết còn muốn càng thêm khúc chiết nhấp nhô, hắn có cha, nhưng minh đức đế cái kia cha không quản quá tiêu vũ; hắn có nương, nhưng kia huyên phi tư chạy ra cung theo mặt khác nam nhân còn sinh hài tử, cái này làm cho tiêu vũ ở trong cung nhật tử vốn dĩ liền không hảo quá.
Sau lại huyên phi thế nhưng còn trở về, lại còn có tiếp tục đương nàng sủng phi, tiêu vũ tình cảnh cũng không có bất luận cái gì một chút chuyển biến tốt đẹp, ngược lại bởi vì huyên phi dẫn tới Ma giáo đông chinh,
-
20. Bày mưu lập kế
-
Còn có thể lên làm sủng phi mà bị người ghi hận sở hữu thứ không tốt toàn bộ chuyển tới tiêu vũ bên kia, một cái hài tử mà thôi, trong cung người không động đậy huyên phi, còn không động đậy được một cái hài tử sao, giết không được tiêu vũ, nhưng tru tâm chuyện này có thể thiếu sao. Huyên phi ở trong cung, không đơn thuần chỉ là không thể chiếu cố tiêu vũ, ngược lại cấp tiêu vũ tình cảnh dậu đổ bìm leo, tiêu vũ bị khi dễ số lần thành bội số tăng trưởng, hơn nữa là xỏ xuyên qua hắn từ nhỏ đến lớn, không điên rồi tính hắn lợi hại, nhưng hiện tại xem, đại khái cũng là điên rồi.
Đã từng liền gặp qua mấy lần, tổng nghe nói tiêu vũ gặp khi dễ sự tình, chính là tiêu sùng đều không thể không nói tiêu vũ so với hắn thảm nhiều, nhưng là yên lặng biến thái hắc hóa tiêu vũ hắn cũng hoàn toàn không đồng tình, người đều có lựa chọn, tiêu vũ lựa chọn, kia hậu quả nên chính mình thừa nhận, hắn nhưng cứu không được tiêu vũ, cũng không nghĩ cứu, bởi vì hắn không như vậy vĩ đại. Nói đến cùng hắn không phải hiu quạnh cái loại này có thể lấy ơn báo oán trong suốt không rảnh người, hắn khâm phục hiu quạnh người như vậy, chính là hắn vĩnh viễn cũng vô pháp trở thành người như vậy.
Kỳ thật, nếu không phải có nhan sư phụ cùng an bình, còn có một ít ở sau lưng duy trì người của hắn, tiêu sùng cảm thấy chính mình đại khái cũng không so tiêu vũ hảo bao nhiêu, rốt cuộc nhân tâm là thực dễ dàng hàn, rét lạnh, lúc sau cái gì nhan sắc đều rất khó nói, hắn có thể thủ vững màu trắng vì điểm mấu chốt, đã hao hết hắn sở hữu thiện lương.
"Tang minh,"
Tang minh từ ngoài phòng tiến vào, "Điện hạ,"
"Làm ngươi đưa những cái đó tin đều tặng sao? Hồi báo như thế nào," hắn ở chỗ này trị liệu đôi mắt, nhưng là hắn vẫn chưa nhàn rỗi, thời gian sẽ thật lâu, nhưng là hắn càng là ở bên này "Nhàn rỗi" càng là có điều kiện an bài. Kỳ thật có một số việc là không cần luôn là ra mặt, chỉ cần điểm đến thì dừng, an bài thích đáng, ngược lại so ngày ngày ở bên ngoài tiệm lộ mũi nhọn tới hữu dụng, này đó là bày mưu lập kế bên trong, quyết thắng ngàn dặm ở ngoài.
Hiện tại quá nhiều người đem lực chú ý đặt ở giang hồ thế lực thượng, hắn lại ngược lại đem lực chú ý đặt ở đủ loại quan lại thượng cùng bá tánh thượng, các nơi bá tánh đại biểu là ai, đương nhiên là đủ loại quan lại, hắn muốn thông qua đủ loại quan lại nhanh chóng nắm giữ quyết định triều đình đi hướng lực lượng, kia lực lượng chính là dân tâm. An bình đã từng nói qua dân vì thủy, quân vì thuyền, thủy có thể tái thuyền, cũng có thể phúc thuyền, hắn thực nhận đồng những lời này.
Minh đức đế cho rằng hiu quạnh là Hoàng Hậu sở ra con vợ cả, nhân phẩm quý trọng, thiên phú kinh người, là thiên mệnh sở quy, lại là hắn sủng ái, cho nên cảm thấy hiu quạnh có thể đương hảo hoàng đế, trên thực tế hiu quạnh căn bản vô đế vương chi tâm. Thật sự đế vương chi tâm không phải tàn nhẫn liền có thể, đức hạnh năng lực, dân tâm sở hướng, sau lưng trợ lực, thiếu một thứ cũng không được, đây là thực phức tạp một chuyện, hiu quạnh tôn trọng hiệp nghĩa nói, thích khoái ý ân cừu, tuy rằng thông minh, chính là thật sự ngồi trên cái kia vị trí, tiêu sùng tự tin chính mình tuyệt đối so với hiu quạnh càng thêm thích hợp.
Đủ loại quan lại trung vốn là có rất nhiều bị hắn thống trị năng lực thuyết phục người, tiêu sùng kỳ thật vẫn luôn thông qua những người này cấp các nơi bá tánh tạo phúc, minh đức đế tuổi càng lớn, tinh lực hữu hạn, rất nhiều chuyện đều là hắn hỗ trợ xử lý, rất nhiều tạo phúc bá tánh thi thố cũng là hắn an bài, những người đó đều hiểu, ai trong lòng còn không có cân đòn đâu, hắn ở thay đổi một cách vô tri vô giác giữa kỳ thật đã làm rất nhiều thật thật tại tại sự tình.
Tang minh kỹ càng tỉ mỉ hội báo các nơi hồi báo, tiêu sùng thực vừa lòng, có thể sử rất rất nhiều bá tánh bởi vì hắn mà giải quyết ấm no, làm sinh hoạt có hy vọng, đây là chính hắn cảm thấy có thành tựu cảm sự tình. Hắn tiếp nhận sở hữu nan đề đều là người khác vô pháp giải quyết, hàng đầu chính là lại vô xác chết đói, bá tánh đều thực thuần phác, bọn họ sinh tồn cơ sở tiền đề là không đói chết, những người này chỉ cần có người có thể cho cơm ăn, sẽ vô cùng nghe lời, bởi vì bọn họ biết cầu thần bái phật vô dụng, có thể làm cho bọn họ không hề đói bụng nhân tài là nhất hữu dụng.