Marrying A Kim Min Seok

By ChaerinSwaeg21

39 12 0

"I love you, forever and ever Nicole." ...... More

Author's Note~
Chapter 2~
Chapter 3~
Author's Note~
Chapter 4~

Chapter 1~

12 2 0
By ChaerinSwaeg21

Plss Vote. Comment. Share
Thanks! Sorry if kung my typo's CP lang kasi gamit ko eh hehe.

------------------------------------

Nicole's POV

Hi i am Nicole Park i am half filipino. Sa philippines ako tumira since 12 yrs. old ako, so 2 years na kami dito sa philippines.

Meron akong bestfriend name nya charmaine. Pure filipino sya nakilala ko nga pala sya sa isang univ. May kaya kami ganun din si charmaine. 2yrs na din kaming mag bestfriend mag 3yrs next year.

"Bessss! Ano ba pwedeng gawin? Amboring naman!" Sigaw nya habang paikot ikot sa kama. Duh?! Ewan ko! Parehas lang tayong boring bess!

"Parehas lang tayong boring bess! *think think think* *Tiiiinnggg* Mall tayo! Nuod tayo sine?!" -Ako

"Good idea! Lets go!" Sya. Grabe ka bess lalabas tayong naka ganito? Naka pajama? Tas naka sando? Yung tataa? Masyado ka atang excited.

"Yung totoo bess? Lalabas tayong naka ganito? Naka pajama at sando? Yung tataa? Excited ka ata! Para namang ngayon lang tayo pupunta ng mall!" Ako. Sigaw ko saknya habang tumatawa. Sya naman mukhang asar na asar. Hayy! Bessy naman talaga oh! xD

"Ayyy. Sorry naman! Tao lang! Excited ako kasi bibili ako nung Poster, merch, albums nung exo eh! Alam mo namang patay na patay ako dun!" Sya. Exo nanaman nasa bibig nitong babaitang toh! Sino ba kasi yang Exo'ng yan! Harujusko! Halos kabisado ko na nga mga kanta ng mga yan, lagi ko nalang naririnig dito sa kwarto ko! Eh pano halos araw araw nya pinapatugtog hanggang gabi!

Kung di nyo pa alam. Pinayagan si charmaine dito mag sleep over samin. Ok lang naman sa parents nya kasi halos close na close yung parents naming dalawa eh.

"Oo na. Oo na! Puro ka exo jan!" Nakakairita kaya. Alam naman nyang na O-op ako kapag exo exo exo exo Nalang lagi sinasabi nya! Alam naman nyang wala akong alam dun.

"Sus! Geh na maliligo na ako!" Sya.

"Geh! Ambaho na dito eh! Ligo na!" Pang asar ko saknya. Nagulat nalang ako ng bigla may nangbato sakin ng tooth brush, at si maine pala yung nag bato sakin! Aba! Nainis ata sa sinabi ko. Look at her face' halos uusok na yung ilong..

HAHAHAHAHAHA. Pikon talaga tong babaitang to! Kaya sarap asarin eh!

"Wow ah! Parang ikaw di mabaho! Maligo ka na nga! Mauna kana! Nakakahiya naman amoy mo!" Sigaw nya sakin habang ako naman ay nakahawak parin sa ulo ko, sa part na binatuhan nya ng tooth brush.... Hanggang ngayon tumatawa parin ako...

"Oy excuse me! Naligo na po ako kaninang umaga! Nung tulog ka! Jusko. HAHAHAHAHAHAHAHA" humalakhak ako ng tawa pagtapos ko sabihin yun. At dumeretso na sya ng banyo at naligo na.

Habang ako naman ay nag bibihis...

After a few minutes tapos na maligo si maine... At nag bihis na din sya..

"Tara na baba na tayo bess!" Sabi ko saknya.

"Teka mag aayus pa ko. Mauna ka na." Sagot naman nya.

"Sige!" Ako.. Kinuha ko na yung bag ko sa ibabaw ng kama ko. At hinablot yung cp .. Napag isipan ko nalang mag selfie.. Hahahah!

Bumaba na ako ng hagdan at nakita ko si kuya na nandun sa living room.. Kuya tawg ko dun kahit mag kasing edad lang kami.. Di ko pa pala nasasabi sainyo TWINS kami ni Kuya.. Hehehe. I am so lucky na nag karon ako ng twins.! Wuushuu! xD

"Good morning kuyaaaaaaa!" Sigaw ko. At mukha namang nagulat sya at ang sama ng tingin sakin.. OmO^ lagot hahabulin nanaman ako nito!

"Waaaahhh.. Powta!" Sigaw nya. Hala nagulat nga xD

"Patay." Bulong ko sa sarili ko..
At simulang umatras papuntang hagdan at sinisilip sya.. At bigla naman syang tumakbo at napa takbo na rin ako.... Sabi nga ba! Hahabulin ako nitong mukhang palakang toh!!

"Wahh! Maine buksan mo too wahhh!" Sigaw ko habang kinakatok ko ng malakas yung pinto!

"Teka! Ano ba!" Sigaw ni maine.

"Puta bilisan mooo! Hinahabol ako ni kuyaa!" Sigaw ko ng pagka lakas lakas.
At sa wakas na buksan na.

Agad agad akong pumasok at nilock ang pinto.

"Woooh! Tangina!" Sigaw ko habang naka higa na sa kama sa sobrang pagod..

Kung di mo lang alam na ang haba haba ng hagdan namin .-. Ang layo pa ng kwarto ko! Harujusq.

"Anyare sayo bess? Inano ka ng kuya mo? At nag tatatakbo ka jan.?" Tanong nya habang may nakakalokong ngiti.. Ang GM naman nito.. Iniisip siguro nya na may ano! Basta! xD

"Hoy yang ngiti mo ah'! Nakakaputa. HAHAHAHA! Ganto kasi yun! Ginulat ko si kuya ayun napasigaw .. Nainis siguro." Sagot ko sakanya habang nag reretouch ng foundtion. Pinagpawisan tuloy ako dun.

"Osya! Tara na! Tagal naman kasi!" Sigaw ko saknya.

"Oo na tara na!" Sabi nya. Binuksan ko na yung pinto.. Hayy! Buti nalang wala na si kuya dun..

Lumabas na kami ng bahay.. Mag tetext nalang ako kay kuya na umalis kami ni maine ngayon..

[To: Kuya Panget (sorry ganyan talaga kami naka lagay din sa CP nya Ate Panget eh)

Oy ! Umalis muna kami ni maine! Pupubta kami ng mall ! Wag mo kami susundan! Powta! HAHAHA! Labyu! Tandaan mo yan! Kahit pangit ka :*

A few monutes nag reply agad si kuya..

[From: Kuya panget

Geh! Ingat ka ate panget ! Wag papagabi.. Mamatay ako pag may nangyari sayong masama! Oo na ako na panget basta mal kota kahit pangit ka! Labyu :*

Sweet naman ano? xD

Naghanap kami ng taxi at sandali lang ay may nakota nakami...

Continue Reading

You'll Also Like

11.6M 337K 68
X10 Series: Arthur Evangelista He dumped me at our own wedding. I left. I met HIM. And there came the SECRET. Do you want you to know about it? Let's...
217K 8.8K 90
Does he really feel complete?
22.5K 758 83
Note: Apologies for wrong grammar and this is the first time na gumawa ako ng Story. Support niyo bai :)