[EXO Fanfiction][EXO ft Ficti...

By ThanhNguyn071

31.6K 2K 675

Chúng ta là ba đường thẳng vì định mệnh mà gặp nhau trên con đường mang tên số phận.Liệu có một người ở lại v... More

Giới thiệu:
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
EXTRA 1
Chap 18
EXTRA 2
Chap 19
EXTRA 3
Chap 20
EXTRA 4
EXTRA 5
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Những câu chuyện nhảm nhí
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Thông báo đặc biệt quan trọng
EXTRA 7
EXTRA 8
Preview Chap 37
Chap 37
Chap 38
EXTRA 9
EXTRA 10
Chap 39
EXTRA 11
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Thư xin lỗi >.<
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
EXTRA 12( part 1)
EXTRA 12( part 2 )
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Thông báo
Preview chap 52
Chap 52.1
Chap 52.2
Chap 52.3
Chap 53_END
News
Những điều chưa tiết lộ
EXTRA 13: From the past....

EXTRA 6

356 23 7
By ThanhNguyn071

-Happy Birthday,quyen__nguyen.Cảm ơn bà đã úng hộ tui trong thời gian qua.Đây là quà sinh nhật,tui đã rất cố gắng khi viết đó,nhớ đọc cho hết nha.Nhớ comt nhận xét nữa đó.^^

-Thiệt ra cái EXTRA này mình nghĩ ra khi viết chap 21,đoạn Chen đọc nhật ký của Jeong Won.Thật sự mình thấy nội dung của chap 21 với EXTRA 5 chẳng có cái gì là giống nhau,chỉ giống ở chỗ nhật ký.Nhưng thôi,đọc vui vẻ nha.Nhớ comt cho mình nha ,năn nỉ đó.

---------------------------------------------------------------------------------

Byun BaekHyun từ nhỏ đã là một cậu bé cực kì hiêu động.Cậu thật sự không nghĩ rằng mình sinh ra để dành cho việc học,nhất là khi phải ngồi trước bàn ê a từng âm tiết. Mỗi ngày,khi đi học về,BaekHyun luôn kể cho tất cả thành viên trong gia đình nghe những việc cậu đã làm ở trường,không quên thể hiện nỗi chán ghét của mình đối với việc học chữ: "Con viết chữ nhìn giống như con giun vậy"_cậu thường nói với mẹ như thế.Khi nghe cậu kể,mẹ chỉ xoa đầu:

-Baekie,học chữ rất quan trọng,ai cũng phải học cả.Khi lớn lên,con sẽ thấy nó rất cần thiết đấy.

BaekHyun nghe mẹ nói thế,cậu cũng chẳng nói gì nữa,mỗi ngày đều rèn chữ sao cho thật đẹp.

-Baekie ah,con có thích viết những ý nghĩ của mình ra giấy không?_Khi BaekHyun được mười tuổi,mẹ đã hỏi cậu như thế.Tất nhiên,một cậu bé mười tuổi tên Byun BaekHyun khác với cậu bé Byun BaekHyun sáu tuổi ở chỗ,cậu rất thích viết.Có cảm tưởng như cả hai trái ngược nhau hòan toàn vậy.

-Viết ra giấy ấy ạ?Sao lại phải làm thế?_Cậu gãi gãi đầu.

-Sau này khi con lớn,sẽ có nhiều việc không thể nói với bố mẹ,nhưng để trong lòng thì sẽ rất bực bội,viết ra giấy không phải sẽ tốt hơn sao?_Mẹ mỉm cười.

-Vậy sao?Vậy thì con viết._BaekHyun rất nghe lời,mặc dù cậu không biết mình liệu sẽ có chuyện gì không thể tâm sự với người thân.

Ngày hôm sau,trên bàn học của BaekHyun được đặt một cuốn sổ in hình cún rất dễ thương.Mãi ngắm nghía cuốn sổ,cậu không biết là mẹ đã vào phòng.

-Thế này nhé, đầu tiên con ghi ngày, tháng, năm, rồi sau đó viết những gì con suy nghĩ. Mẹ sẽ coi như nó là bí mật của riêng con, nếu con muốn mẹ đọc thì mẹ sẽ đọc, nếu không mẹ sẽ không động tới, vậy nhé?

-Vâng.

Nhận một cái xoa đầu của mẹ,cậu bé lấy cây viết ra,bắt đầu làm công việc mà lúc nhỏ cậu thường gọi là "vẽ giun đất":

"Ngày..tháng..năm

Hôm nay mẹ cho mình một cuốn sổ in hình chó con rất dễ thương.Mẹ bảo mình sẽ viết vào đây những điều bí mật.Mình có bí mật gì không nhỉ?"

Cả tuổi thơ của mình,ngày nói BaekHyun cũng viêt nhật ký.Càng lớn hơn,những chuyện có thể viết ra càng nhiều,không còn những dòng ngắn ngủn như lúc còn bé.Cậu viết về trường lớp,thầy cô,ước mơ làm ca sĩ....Viết nhật ký dần trở thành một thói quen không thể thiếu.

-------------------------------------------------------------------------

Hai mươi tuổi,BaekHyun trở thành trainee của SM.Ngày nào cũng tập nhảy,luyện thanh đến mệt bở cả người,nhưng cậu vẫn giữ thói quen viết nhật ký.BaekHyun không còn viết những điều vớ vẩn,vụn vặt trong cuộc sống,mà thay vào đó,cậu viết về SM,về các tiền bối,về những người bạn cùng công ty,và về một cô gái:

Ngày..tháng..năm

Hôm nay mình vô tình đụng trúng một cô bé trainee.Cô ấy là người Châu Âu thì phải,mắt xanh,tóc vàng,chắc là như thế rồi.Mình có lỗi trước nhưng cô ấy lại xin lỗi rối rít,đáng yêu thật.

Ngày..tháng..năm

Hôm nay ChanYeol đã nói cho mình tên của cô bé ấy.Cậu ta rốt cuộc trong công ty này có gì mà không biết không?Dù sao thì,tên cô ấy cũng rất đẹp,Rose William.Mình đoán đúng mà,cô ấy là người Châu Âu,là người Anh đó.Mái tóc màu vàng,mắt màu xanh dương,cô ấy đúng là rất đáng yêu đó.Ôi trời,mình biết viết cái kiểu sến súa này lúc nào vậy chứ,chắc là do học của ZiTao đây.

Ngày qua ngày,BaekHyun đều theo dõi cô gái ấy,trong lòng luôn cảm thấy ấm áp khi thấy cô ấy cười.Tất cả những điều đó anh không kể cho bất cứ ai,chỉ luôn viết vào nhật ký.Mẹ đã nói,nhật ký là nơi cất giữ những bí mật,đây chính là bí mật của anh.

Sau khi anh debut,Rose và BaekHyun vẫn duy trì một tình bạn rất tốt,nhưng nếu nói thật,anh cực kì ghét cái tình bạn bất đắc dĩ này.Chắc chắn một ngày nào đó,BaekHyun sẽ thay thế nó bằng một thứ tình cảm khác,sâu đậm hơn và ngọt ngào hơn.Chắc chắn là như thế.

--------------------------------------------------------------------

-BaekHyun oppa,anh đã nghe gì chưa?Em sắp được debut rồi đấy!_Rose hào hứng nói.Hiện tại hai người đang ở trên sân thượng của công ty.Rose bảo rằng cô chưa muốn về nhà,BaekHyun lại không yên tâm,vậy nên cả hai cùng lên đây hóng gió.

-Thật sao?_Anh xoa đầu cô,mỉm cười thật ôn nhu ,dịu dàng.

-Thầy Soo Man vừa báo cho em biết sáng nay đấy ạ.Nhưng tiếng Hàn của em vẫn chưa tốt lắm,vậy liệu có ổn không?_Cô lo lắng,môi mím lại.Rose qua Hàn chưa được bao lâu,tiếng Hàn vẫn chưa có tiến bộ chút nào.

-Vậy để anh dạy em nhé?_BaekHyun hỏi.Đúng là cô nói chưa được tốt,tham gia các chương trình là một chuyện rất khó khăn.

-Thật sao ạ?Cảm ơn anh nhé._Rose mỉm cười tinh nghịch,mái tóc vàng ngang vai đung đưa,giọng nói trong trẻo hòa vào trong gió.

--------------------------------------------------------------------

Ngày..tháng..năm

Rose đã được debut rồi.Nhất định đến khi bài hát của em ấy đạt no.1,mình sẽ thổ lộ,nhất định như thế.Mình phải nói như thế nào nhỉ?

Ngày mà ca khúc của Rose đạt no.1 cũng đã tới.Cô đã rất vui mừng,cứ cười mãi,khiến BaekHyun thật sự muốn nhéo đôi má phúng phính đó một cái,may mà kìm lại được.

-Oppa,sao anh không nói gì hết vậy?_Cô huơ huơ tay trước mặt anh.

-Hả...à,em nói gì sao?_Nãy giờ mãi suy nghĩ,trông anh chắc gióng người trên trời mới rắt xuống lắm.

-Anh bị mệt sao?Vậy chúng ta nên về KTX thôi._Rose lo lắng keo tay anh,nhưng vì BaekHyun quá nặng nên cô không thể làm được.

-Oppa,về thôi.

-Rose,nghe anh nói đã._BaekHyun quyết định rồi,đây chính là lúc thích hợp.

-Anh có chuyện gì sao?_Nhìn mặt anh.cô nghĩ đây là chuyện rất quan trọng.

BaekHyun nắm lấy tay cô,hỏi nhỏ:

-Rose William,làm bạn gái anh nhé?

Rose nghe như bị sét đánh bên tai.Anh ấy ngỏ lời với cô đó,sao không shock được cơ chứ.

-Em không phải trả lời bây giờ,suy nghĩ một thời gian sẽ tốt hơn.Nếu em không đồng ý,chúng ta vẫn sẽ là bạn tốt._Anh xoa đầu cô.Rose cúi mặt,luồn những ngón tay vào tay BaekHyun,lí nhí:

-Em đâu có nói là không đồng ý chứ.

BaekHyun như muốn nhảy lên khỏi mặt đất.Cô chấp nhận anh rồi.Thật là hạnh phúc(đúng là không có tiền đồ)

----------------------------------------------------------------------

Ngày..tháng..năm

Rose đã đồng ý rồi.Cô ấy cũng cười rất tươi nữa.Tất cả là nhờ có nhật ký đó,cảm ơn nhé.


Continue Reading

You'll Also Like

148K 12.9K 65
Một tập truyện mình viết về mối quan hệ của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng dựa trên mạch cuộc sống ngoài đời của 2 anh thêm thắt thêm các tình tiết...
2.6M 33.9K 163
Lưu ý: Đây là tác phẩm của Ái Tình Hoa Viên - tài khoản wattpad này chỉ có chức năng duy nhất là đăng tải lại từ nguồn khác! Nhà tù nóng bỏng: Tổng...
1M 12.7K 10
Thể loại: ngôn tình hiện đại, 1x1, sủng, sắc, HE, caoh. Số chương: 10 chương đã hoàn. Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Giới thiệu: Phương Tịch Vân- cô...
3.6M 145K 86
150621 - 200322