Thư trung hữu quỷ - Cao Tiểu...

By Kurein

1K 5 0

Đồ cổ phô tiểu lão bản thực hậm hực, nhất kiện đồ cổ cũng bán không được. Rốt cục có sinh ý, vẫn là đi tìm Sơ... More

(TVH)

Thư trung hữu quỷ - Cao Tiểu Bính Ổi Tỏa

847 2 0
By Kurein

Tựa :Thư trung hữu quỷ

Tác giả : Cao Tiểu Bính Ổi Tỏa

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, xuyên việt, linh dị thần quái, dị năng, 1x1, phúc hắc trung khuyển công X tạc mao phun tào thụ, HE

Văn án

Đồ cổ phô tiểu lão bản thực hậm hực, nhất kiện đồ cổ cũng bán không được. Rốt cục có sinh ý, vẫn là đi tìm Sơn Hải kinh lý  yêu quái.

Thật vất vả mốt thời thượng xuyên qua một phen, kết quả không đến nửa ngày liền hy sinh trở về, trên đùi hoàn tương  cái người chết.

Sau đó, người chết sống, nói hắn là tướng quân.

Tái sau đó, tướng quân phải báo ân.

Ta mới không nói cho các ngươi này 【 tái sau đó 】 cùng 【 cuối cùng 】 chi gian xảy ra chuyện gì đâu!

Cuối cùng, này ân liền báo danh trên giường đi.

Kỳ thật. . . Đây là một cái phế sài thanh niên cùng hắn ngưu bức đồng bạn đánh yêu quái vui mừng giảo cơ cố sự ~HE, 1V1, nhiều CP~

Chủ CP phúc hắc trung khuyển công X tạc mao phun tào thụ, tiểu công lược quỷ súc, tiểu thụ thực tham tiền ~

Hữu tình nhắc nhở:

1. Thỉnh không cần bị thư danh nói dối, đây không phải là khủng bố quỷ cố sự ~

2. Nếu mọi người xem không đến đổi mới, thỉnh nếm thử:

Nội dung nhãn: linh dị thần quái dị năng

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Vu La, Lang Gia ┃ phối hợp diễn: này đó nhân, quỷ, yêu nhóm ┃ cái khác: Sơn Hải Kinh

=========================

1

1, tiết tử...

Trời cao hôn tịch, bình sa hoàng mãng, tà dương như máu.

Một cái thanh trĩ mà có chút khàn khàn đồng âm ngột nhiên vang lên: "Đa tạ ân công, xin cho ta ở lại ân công bên người báo đáp này phân ân tình."

Ân công? Muốn làm mao a, như vậy tục khí xưng hô, cổ trang kịch chiều sâu trúng độc giả?

"Không cần cảm tạ ta, ngươi vốn không nên mệnh tang nơi này." Một cái thân hắc bào, bạch phu mặc phát tuổi trẻ nam tử chuyển hướng hài đồng, ôn ngôn mở miệng, "Ta biết mạng ngươi lý tương lai, làm ơn tất phấn khởi cố gắng, lấy binh gia vì trường, ngày khác tất làm phú quý. Nếu có duyên, tự nhiên gặp nhau lần nữa."

Hài đồng lau một phen trên mặt máu tươi cùng đất mặt, cố gắng ngẩng đầu lên nhìn hắn, ánh mắt kiên định."Tích thủy chi ân cũng làm dũng tuyền tương báo, huống chi... Ân công cẩn thận! !"

Đây là xướng na vừa ra? Ngươi này báo ân chưa toại diễn có dám hay không tái cẩu huyết tái tục lạt một chút?

"Khụ..." Thanh niên nam tử phun ra nhất mồm to máu tươi, cúi đầu nhìn nhìn đâm thủng ngực mà qua lưỡi dao sắc bén, sau đó cười khổ nhìn hài đồng, an ủi tự nhiên mà vậy thốt ra, "Đừng lo, ta sẽ không tử. Khụ khụ... Nhớ kỹ ngươi hứa hẹn, ngày sau cẩm y gặp lại..."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: có thân hữu như vậy đánh giá này thiên văn: "Có loại từ được bệnh tâm thần, tinh thần là tốt rồi hơn cảm giác ", bánh ngọt lúc ấy liền cười đến mặt bộ run rẩy.

Bánh ngọt là một vui mừng nhân, nhưng là cũng thường xuyên gặp nhân sinh các loại không hài lòng, vì thế tưởng tượng ra như vậy một cái kịch liệt thú vị thần thoại thế giới. Nhân vật chính bình thường, nhưng này cố sự cũng không bình thường.

Nhân sinh khổ đoản, làm sao có thời giờ cố gắng lo, tác phẩm này chỉ vì bác quân cười thở dài.

Nếu ngươi thích, thỉnh thu ta đi.

2

2, phun tào nhất: nói vận mệnh...

Phế sài tiểu thanh niên nhìn mình trên giường như thương lang bàn trần trụi nam tử.

Người nọ lẳng lặng ngồi, phản thủ xanh tại xốc lên chăn thượng.

Tiểu mạch sắc da thịt, hình dạng duyên dáng xương quai xanh, rắn chắc cơ thể cùng cao to tứ chi, khoan bả vai trách mông giống như ẩn chứa vĩnh không cần thiết đãi sức bật.

Mày kiếm phượng mắt, vẻ mặt trấn định, anh tuấn vô trù dung nhan thẳng làm cho người ta không khỏi sinh ra thưởng thức ái mộ chi tình. Hắn ngũ quan giống như bị tinh tế tạo hình bàn tinh xảo, trên người rồi lại mang theo không để cho che lấp dương cương dũng cảm.

Tiểu thanh niên tái cúi đầu nhìn xem cả người hãn thối, mãn y huyết ô, chật vật không chịu nổi chính mình, không khỏi bị hôm nay nhưỡng chi đừng vân nê chi kém đau đớn khắc kim cẩu mắt.

Này hết thảy hết thảy đều phải theo ba ngày tiền nói lên ——

"Khụ..." Thanh niên nam tử phun ra nhất mồm to máu tươi, cúi đầu nhìn nhìn đâm thủng ngực mà qua lưỡi dao sắc bén, sau đó cười khổ nhìn hài đồng, an ủi tự nhiên mà vậy thốt ra, "Đừng lo, ta sẽ không tử. Khụ khụ... Nhớ kỹ ngươi hứa hẹn, ngày sau cẩm y gặp lại..."

"Ân công! Ta đẳng ngài —— "

"Tiểu La La ~ rời giường rồi ~ Tiểu La La ~ tiểu... Vu La! Ngươi cái tử cây cải củ! Mau cho ta đứng lên! !"

"... A? Ân? Ai?"

Nóng bỏng Hồng Y nữ tử đứng ở bên giường, vẻ mặt phẫn nộ địa đi ninh trên giường nam tử nhĩ cốt."Còn có thể là ai? Là ngươi Chân tỷ ta!"

"Chân tỷ a... Vì cái gì đại sáng sớm nhiễu nhân thanh mộng... Tuy rằng cũng không phải cái gì mộng đẹp." Bị gọi Vu La vật thể, chính cuộn mình ở cửa hàng tối phòng trong khắc hoa mộc giường lớn thượng, nghe thấy tỷ tỷ rống giận, lúc này mới lười biếng địa vươn một con cánh tay đến, chậm quá xoa xoa nước miếng, sau đó hai mắt sương mù nhìn phía bên tường cực đại gỗ lim đồng hồ để bàn."Mới bảy giờ rưỡi, ghê gớm thật cô nãi nãi lại có cái gì chỉ giáo? Tối hôm qua theo sân bay đón ngươi trở về cũng đã Lăng thần tam điểm bán."

"Ngươi là không phải lại làm cái kia mộng ? Cũng không biết người nọ là ai, gọi ngươi nhất mộng hai mươi năm... Uy, ta nói, tử tiểu tử ngươi không phải là có đồng tính luyến ái tiềm năng đi?" Hồng Y nữ tử trong giọng nói lộ ra lo lắng, nhưng mà trên mặt lại mang theo vẻ mặt ngữ âm điệu hoàn toàn tương phản trêu tức.

"Ngươi mới đồng tính luyến ái, ngươi cả nhà đều đồng tính luyến ái!"

"... Chúng ta không phải một nhà sao?"

"Nga."

"Uy!"

"..."

"Uy uy! Ngươi đừng lại mê man quá khứ hảo bất hảo!" Từ trước đến nay bị nam tính nhóm phủng ở lòng bàn tay lý Vu Chân tao này bỏ qua, dưới cơn nóng giận vươn hai tay, hung tợn địa nhéo đệ đệ mình song nhĩ.

Vu La song nhĩ bị phía trước phía sau tả tả hữu hữu mười vòng vận động lúc sau, sớm ngược thành đỏ thẩm sắc. Hơn nữa ma âm quán não, đành phải phẫn nhưng mà thống khổ ở ổ chăn lý cọ lại cọ, sau đó chậm quá nuốt ngồi dậy đến.

"Nhạ, hiện tại cho ngươi năm phần chung, không, ba phút đồng hồ, rửa mặt mặc quần áo sau đó xuất phát!"

Đợi một hồi, Vu Chân gặp đệ đệ hoàn nửa ngày không có bước tiếp theo đều làm, vẫn chính là mộc mộc ngồi ở trên giường ngẩn người, không khỏi có chút nổi giận. Khởi điểm nàng lại muốn rít gào, sau lại nhớ tới này lại đản vì ngũ đấu mễ khom lưng bản tính, liền che miệng cố lộng huyền hư ha ha cười rộ lên."Nếu không lên nói, liền không để cho ngươi giới thiệu kia bút đại sinh ý... Ai nha nha, rất đáng tiếc nha, nghe nói có thể ít nhất kiếm nhĩ hảo mấy tháng sinh hoạt phí đâu ~ "

"Sinh hoạt phí" này ba cái vô cùng dễ nghe chữ vừa mới xuất khẩu, cũng chỉ gặp "Hưu" địa một chút tiểu thanh niên xuống giường, tái "Hưu" địa một chút, lại mặc quần áo đứng ở đại môn khẩu.

Vị này túng quẫn tiểu lão bản Vu La là Vu gia này bối đứng hàng thứ lão Tứ, phía trên có lưỡng huynh nhất tỷ, dưới có tiểu muội. Đại ca mặc dù cùng mình hệ ra cùng phụ, lại tính cách lạnh lùng, ở Đài Loan kinh thương, cũng rất ít về nhà. Nhị ca luôn luôn quái gở tố chất thần kinh, hiện tại lại đi trước Âu Châu tiến hành học thuật nghiên cứu, lại khó gặp một mặt. Tiểu muội xem thường chính hắn một tối không tiền đồ tiểu ca, mà bổn gia thân thích lại đều chết hết, kết quả là, có thể cùng Vu La là thường liên hệ, chỉ có này có chút điêu ngoa đường tỷ Vu Chân.

Tiểu thanh niên thuộc tính phế sài trạch nam, lớn nhất sở thích chớ quá vu ngủ cùng sưu tập kỳ quái cố sự, đối ăn thịt có thật lớn hứng thú, lớn nhất khát khao là gia đạo chưa sa sút thời kia ăn uống hỗn tử tốt đẹp thời gian.

Chín năm tiền hắn mười bốn tuổi, cẩm y ngọc thực phó dong thành đàn, lại ở một hồi không biết là thiên tai vẫn là nhân họa sự kiện lúc sau, chỉ may mắn còn tồn tại cùng thế hệ huynh muội năm người, cùng với hắn hiện tại xử lý này chưa bị bán đấu giá hương trần hiên —— một cái nhân lão thái gia hứng thú mà kiến kỳ trân đồ cổ phô.

Bởi vì lão gia tử khi còn sống liền dặn phải từ Vu La tiếp nhận hương trần hiên, cho nên ở riêng hậu, chỉ còn đắc hắn một người ở tại chỗ này xem cảnh còn người mất.

Khi đó, toàn Vu gia mọi người không nghĩ ra, vì cái gì không cho trưởng tử đích tôn, hoặc là cũng có mới có thể, thành tích học tập hơn nổi tiếng mặt khác mấy người đến kinh doanh này đồ cổ cửa hàng; lại lại cứ tuyển như vậy một cái nhị lưu đại học máy tính chuyên nghiệp, chính là nhiều đọc chút chí dị tiểu thuyết gà mờ đến kế thừa.

Mà nhất kỳ quái chính là, cả nhà nhân từ trước đến nay bất chính mắt thấy này không có gì bổn sự lại không chịu phụ mẫu đãi gặp lão Tứ, như thế nào lão thái gia chuyên môn ở thất năm trước trịnh trọng tuyên bố phải hắn tới đón thủ chính mình yêu mến nhất đồ cổ phô?

May mà ở Vu gia toàn thịnh thời kì, mọi người lực chú ý đều ở Hang Sinh tập đoàn mặt trên, ai cũng không rảnh đi quản cái kia nho nhỏ hương trần hiên quyền kế thừa. Về phần bảo tồn Vu gia bốn tiểu bối, cũng chưa cái gì tâm tư tranh di sản, này đồ cổ phô cũng liền tự nhiên mà vậy địa giao cho Vu La đến xử lý.

"Chúng ta đi cũng không ai xem tiệm, " bị nàng thúc giục cấp, Vu La nhịn không được tranh cãi, "Vạn nhất có đại sinh ý làm sao bây giờ? Mệt đã chết!"

Lại một chút bị tam tỷ thoa đan khấu ngón tay trạc ở ót, "Thôi đi ngươi, bao nhiêu người xếp hàng nghĩ theo giúp ta, bản tiểu thư đều chướng mắt đâu!"

Nghe vậy khóa cửa Vu La liền lập tức giương mắt, cẩn thận đoan trang tỷ tỷ, một bộ cực kỳ nhận chân bộ dáng, "Mặt của ngươi thật lớn..."

"Cái gì? Người ta chính là tiêu chuẩn mặt trái xoan hình!"

Gặp Chân tỷ kinh hãi, phủng ngụ ở mặt sẽ soi gương, Vu La mới chậm rãi mở miệng, "Ngài mặt nhược không lớn, như thế nào trên đời mọi người nghĩ bồi cô nãi nãi ngài đi dạo phố?"

"Thiếu theo ta đùa giỡn bần, hù chết nhân." Hu khẩu khí, Chân tỷ lưu loát rớt ra hắn tân cấu Toyota bá đạo cửa xe, tao nhã nhảy lên phó giá tòa, "Ngươi xe này hào thật thú vị, WL747, chuyên môn mua ?"

Thời giá trị không khí thanh tiên đầu thu, mới vừa quay kiếng xe xuống, mang theo cỏ xanh mùi hương phong nghênh diện đánh tới, làm cho người ta rất là hưởng thụ. Vu La bán nheo lại mắt thích ý, rồi sau đó miễn cưỡng đáp, "Làm sao có thể, đúng lúc trừu thượng, ta xem đứng lên là rất có tiền nhàn rỗi làm này sao?"

"Ta còn tưởng rằng ngươi cố ý mua xe mới tân hào, muốn đi điếu tiểu mỹ mi. Ngô, ngươi bộ dạng như vậy mộc mạc, là muốn xứng điểm hảo trang bị mới được."

"Mộc mạc?" Thanh niên khóe mắt lệ chí hơi hơi vừa động, bình thường mặt mày bỗng nhiên sinh động đứng lên, thật đột nhiên hiện ra nào đó khác thường phong tình."Cái từ này để hình dung diện mạo thật sự là đả thương người, cẩn thận người khác biết chúng ta là tỷ đệ, sẽ nói ngươi là chỉnh dung."

"Được rồi được rồi, kỳ thật, ân... Tử tiểu tử ngươi nhất bảy tám vóc dáng, đứng ở nơi đó cũng thể thể diện mặt, cũng không biết vì cái gì, như thế nào tìm không đến bạn gái đâu?"

Thấy nàng lại đề này tra, Vu La vội vàng dời đi đề tài, "... Nơi này trung tâm thị còn có đoạn khoảng cách, cho ta nói một chút ngươi hai năm nay ở nước ngoài cố sự đi."

"Năm nay mùa xuân ta đi Brisbane, nhưng thật ra nghe địa phương lão người đánh cá nói cái kỳ quái truyền thuyết, gọi là gì hư vô đảo mạt ban thuyền.

... Nghe đồn mỗi thất năm liền có một con thuyền chủ thuyền không rõ xa hoa tàu chở khách, ra hiện tại này lớn nhất cảng ngoại nhất dặm Anh ngoại, canh ba chung hậu liền tái mãn khách nhân khải hàng rời đi. Địa phương cảnh sát hoàn toàn bó tay không biện pháp, bắn về phía kia chiến thuyền thuyền cảnh cáo đạn tựa như đột nhập không khí, sau đó biến mất...

Ai ngươi nói kỳ quái không, nhất dặm Anh ngoại hành khách như thế nào thượng thuyền? A, nói đến thuyền —— cá! Đúng rồi, có một cái cọc đại mua bán ngươi đón không tiếp?

Ta nửa năm trước ở Mĩ Quốc người Hoa phố nhận thức cái đại lão, hắn ra một trăm vạn dollar tìm một loại cá, còn muốn sống. Ta nhớ rõ thái gia gia giống như ở hương trần hiên lý để lại rất nhiều tư liệu, cho nên ngươi có lẽ có thể thử xem xem."

Một trăm vạn dollar đối với hiện tại Vu La, tuyệt đối là cái không nhỏ hấp dẫn. Kia ý nghĩa hắn có thể có tiền mướn vài cái trợ thủ, sau đó, hết ăn lại nằm chu du thế giới. Vì thế hắn tinh thần rung lên, lập tức vấn đạo: "Hắn hiện tại tìm được kia cá sao? Cái gì cá như vậy quý giá?"

Vu Chân như có điều suy nghĩ dùng ngón tay xao xao cửa kính xe, "Ngô, hẳn là không có, ứng vì hắn nói ít có thể tìm được cái loại này kêu ngư phụ ngoạn ý."

Vu La thủ run lên, thiếu chút nữa đụng vào phía trước trọng trọng tải vận sa xe. Ngư phụ? Cái kia Tam Hoàng Ngũ Đế chi nhất Chuyên Húc hóa thân? Có lầm hay không! Thậm chí có nhân muốn tìm Sơn Hải Kinh lý gì đó, hắn điên rồi sao? Kia thượng cổ thần thoại, thế nhưng cũng có nhân thật sao?

"Tử tiểu tử, ngươi nghĩ một xe lưỡng mệnh sao! Không phải là một trăm vạn đôla sao, đem ngươi kích động thành như vậy. Nhạ, đây là kia đại lão điện thoại, nếu thực thành, cần phải mời ta ăn bữa tiệc lớn nga."

Kế tiếp ngày đơn giản là bồi ghê gớm thật tiểu thư sống phóng túng, Vu La đang ở tào doanh lòng đang hán, mãn đầu óc thầm nghĩ trở về tra sách cổ tìm manh mối.

Rốt cục đem ý do chưa hết Vu Chân đưa lên phi cơ, Vu La liền lập tức tiêu xe trở lại hương trần hiên, thẳng đến phòng ngủ, mở ra ám tường, bắt đầu điên cuồng tìm đọc lão gia tử nhất tường tuyệt mật tư liệu.

Bởi vì lão thái gia khi còn sống đối Trung Quốc thần thoại tình hữu độc chung, hơn nữa đối Sơn Hải Kinh có rất nhiều độc đáo giải thích. Vu La thuở nhỏ mưa dầm thấm đất, với Sơn Hải Kinh lý thế giới thực cảm thấy hứng thú, chính là không bằng lão thái gia có nhiều như vậy xâm nhập nghiên cứu thôi. Những tài liệu này phần lớn là về Sơn Hải thế giới nghiên cứu, mấy năm nay tiểu thanh niên hoàn chưa bao giờ dùng đến quá chúng nó. Luôn luôn tự xưng là đọc sách nhược hải, lại có bên ngoài phòng khách trung mấy kể chuyện cái kỳ vật tư liêu chỗ dựa, Vu La vẫn luôn cho là, tại đây nhất mẫu ba phần trên mặt đất không có gì có thể nan đến chính mình.

Tiểu thanh niên cứ như vậy trạch ở nhà, cả ngày ăn chút mì ăn liền, sau đó vẫn luôn đọc sách. Đang lúc hắn cho là ngày hội vẫn luôn như vậy quá đi xuống thời điểm, lại đột nhiên mở ra một quyển không có tên thư. Kia trang tên sách thoáng chốc làm cho Vu La đối với mình nhân sinh có loại không có thuốc nào cứu được cảm giác bị thất bại, mặt trên viết đạo:

Ngươi đối với thế giới này, căn bản không biết! Theo hiện tại bắt đầu ngươi nhất định tin tưởng ngươi sở xem thường, hoài nghi ngươi sở kiên trì ! Làm không được trong lời nói khép lại thư cổn xuất đi!

—— đương nhiên, đây là phiên dịch thành bạch thoại văn, bằng không mãn thiên "Nhữ chi vu ba nghìn giới nhược con kiến chi vu cung điện trên trời giả. Nghi này nghi, không vì sở nghi, nghi này không nghi ngờ, là vì nghi cũng" và vân vân, thực tại phiền toái.

Cố gắng làm cho mình phóng thoải mái, Vu La thật cẩn thận mở ra thứ hai trang.

Sau đó, hắn làm nhất kiện chính mình cơ hồ phải hối hận cả đời chuyện tình. Sau đó, hắn bình thản không có gì lạ túng quẫn xấu hổ nhân sinh liền cải biến —— trở nên càng thêm túng quẫn.

Một giờ hậu, đứng ở tảng đá chuyên phô ở ngã tư đường Vu La, chỉ hận không được tìm trương máy tính chủ bản đến chàng va chạm mới sảng khoái.

Ai nói thư trung đều có nhan như ngọc, thư trung đều có hoàng kim ốc? Hắn miêu ta thư trung vì cái gì chỉ có quỷ!

Kỳ thật, sự tình nói phức tạp cũng không phức tạp, nói đơn giản thôi, cũng không phải. Cụ thể quá trình quy nạp như sau:

Nhất, mở ra thứ hai trang;

Nhị, học được một cái mạc danh kỳ diệu cổ chú;

Tam, căn cứ thư trung thuyết minh tìm ra ám quỹ lý một khối bạch ngọc hành;

Tứ, nắm ngọc hành đọc chú ngữ;

Ngũ, đi vào trơ mắt cái chỗ này.

Trên đây, xong.

Thực rõ ràng đây là thời không vặn vẹo làm cho xuyên qua tới rồi Trung Quốc cổ đại, căn cứ này phòng ốc kiến tạo cùng bốn phía NPC ăn mặc, đồ cổ phô tiểu lão bản lập tức đoán được, lúc này là Tây Hán thời kì.

A uy! Lão thiên gia ngươi ngoạn ta là không phải! Ngươi bảo ta một cái tay không tấc sắt học máy tính xuất thân nhân xuyên qua đến cổ đại có thể làm gì a! Lớn lên như vậy mộc mạc bán mình đều chỉ sợ không ai mua a! Ngươi này xuyên qua là muốn nhiều mất hồn a!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: chương thứ nhất chính là cái chăn đệm, thỉnh xem quan nhóm kiên nhẫn đi xuống xem ~

Chương thứ nhất ta sửa lại hơn mười biến a! Hiên bàn! Thật tình sẽ không nhất mở màn liền manh a! Chỉ biết chậm rãi triển khai khổ bức... T-T được rồi, sinh mệnh không thôi, cải tiến không chỉ, hoan nghênh các vị chỉ ra chỗ sai!

3

3, phun tào nhị: nói cẩu huyết...

Vu La a Vu La, ngươi như thế nào liền thật sự đi niệm kia chú ngữ, ngươi là ăn no chống sao?

Ta gọi là ngươi thủ tiện! Gọi ngươi miệng tiện! Xem, hiện tại chạy đến địa phương quỷ quái này ngươi như thế nào sinh tồn đi xuống! @#¥%¥*&...

Tiểu thanh niên vẻ mặt cẩu huyết, tại chỗ đối với không khí cùng mình phát vài ngốc, rốt cục tỉnh lại đi lên. Hoàn hảo, hắn nhớ rõ một lần cuối cùng phiêu gặp thư trung nội dung đúng, này thư trung hết thảy là một trả lại luân hồi quá trình —— cho dù nói, mình còn có cơ hội trở lại ban đầu thời đại, chính là không biết khi nào có thể trở về, như thế nào trở về.

Miễn cưỡng làm một cái tích cực hướng về phía trước hảo thị dân, tiểu thanh niên tại chỗ vì mình hành vi cùng lão thiên gia an bài, căm giận ói ra ba phút đồng hồ tào lúc sau, liền xoa bóp có chút phát mộng cái trán, quyết định ký lai chi tắc an chi, hảo hảo cuống một chút này khó gặp phong thổ. Nếu vận khí tốt trong lời nói, hắc hắc... Lộng thượng vài món đồ vật trở về, cũng không tựu thành đồ cổ sao?

Tái nhược bằng không, này xuyên qua tiểu thuyết lý nam chủ nhóm cuối cùng đều không ngoại lệ không hậu cung đẹp ba nghìn, tái bình thường sau lại cũng sẽ gặp gỡ khai bàn tay vàng đại tiên, sau đó bắt đầu một đoạn gà bay chó sủa, a không, oanh oanh liệt liệt nhân sinh! Như vậy tưởng tượng, đột nhiên đã cảm thấy tương lai sáng ngời đi lên!

Tất cả giai hạ phẩm, chỉ có xua đuổi khỏi ý nghĩ. Xuất phát! Thăng cấp đánh quái làm BOSS!

Cẩu huyết ngoạn xuyên qua tiểu thanh niên sau khi nghĩ thông suốt, liền một đường nghênh ngang chỉ miễn phí quang khách.

Ước chừng đi về phía trước nửa giờ, mới hậu tri hậu giác phát hiện nhất kiện kỳ quái chuyện tình.

Ven đường mọi người rất ít chú ý hắn này quần áo tướng mạo đều cùng nơi này không hợp nhau ngoại lai dân cư, mỗi người trong ánh mắt đều là một mảnh tĩnh mịch, thoạt nhìn tê liệt. Tự hỏi một hồi không được kỳ giải, tiểu thanh niên chỉ phải lại tiếp tục đi trước, muốn nhìn một chút có thể hay không phát hiện đầu mối gì.

Đây là một thành nhỏ trấn, địa phương không lớn, ngã tư đường lại quanh co khúc khuỷu luôn nhìn không thấy cuối. Thêm chi phương hướng cảm không tốt lắm, tiểu thanh niên nhìn đồng hồ tay một chút, phát hiện mình đi ra trong thành tâm cửa hàng khu lúc sau, đã qua ước chừng hai cái giờ.

Lúc này, trước mắt hắn xuất hiện đủ loại dân cư, bởi vì ở đất bồi bụng, cho nên có vẻ bụi phác phác, phá lệ có lịch sử tang thương cảm. Không đúng... Đủ loại dân cư? Vu La mạnh sửng sốt, như thế nào còn có thoạt nhìn giống Lâu Lan nhân ở lại phòng ốc?

Hán triều... Lâu Lan... Nơi này chẳng lẽ chính là lạc nguyệt trấn sao?

Ta lặc cái đi! Nhân phẩm quá kém, đây không phải là bi kịch trung máy bay chiến đấu sao!

Đoán được chính mình vị trí địa lý vị trí hậu, Vu La không khỏi có chút phát điên.

Tuy rằng biết mình từ nhỏ đến lớn cũng không phải tốt lắm vận khí chủ nhân, chính là trống rỗng đáp xuống như vậy một cái phá địa phương chính là ở rất không hay ho.

Tây Hán hảo, văn cảnh chi trì, Thiên Triều danh uy. Tây Vực cũng hảo, mỹ nữ như mây, vàng bạc đầy đất. Chính là không ai sẽ nói biên cảnh hảo, nhất là loại này giáp tại đây hai người chi gian biên cảnh trấn nhỏ, loại này chiến hỏa bay tán loạn, giết người như ăn cơm bàn phá địa phương!

Này phá địa phương lại lại cứ có một dễ nghe tên —— lạc nguyệt trấn. Nó mấy chục lý xử bên cạnh hoàn tọa lạc lịch sử thượng tiếng tăm lừng lẫy y theo thành, một cái dồi dào mỹ lệ ốc đảo. Hán chiêu đế thời kì, nơi đó thiết lập y theo Đô úy, bồi dưỡng Lâu Lan tân vương úy đồ yên.

Xem này này trong thành cư dân biểu tình dại ra, thấy nhưng không thể trách, nghĩ đến là bị tử vong huyết tinh cùng sa mạc đáng sợ tôi luyện đi ra. Như thế suy tính, bây giờ còn không tới hán chiêu đế chính quyền bù nhìn thời kì. Nói cách khác, này một chỗ địa phương, lúc này hán di tương giao tương đoạt, nhất nguy hiểm.

Vừa mới kích phát ra thăm dò tân thế giới ý tưởng, tiểu thanh niên liền lại bị chính mình bi kịch tình cảnh sợ tới mức không có sức mạnh. Phải biết rằng, One Piece hải X vương và vân vân đều là vật ngoài thân mây bay đầy trời, nếu mệnh cũng bị mất, đòi tiền làm chi?

Tại chỗ ngốc đứng giữa trời, tâm tồn may mắn Vu La quyết định vẫn là tìm cá nhân hỏi thăm một chút.

Ở cư dân trong thôn vòng vo suốt ban ngày, tiểu thanh niên cái gì cũng không có đánh nghe được. Có chút quen thuộc, hắn mới vừa kháo qua đi, đối phương liền nhanh chóng quay đầu tránh ra. Còn lại chính là khuôn mặt quá mức si ngốc hoặc là hung ác, căn bản làm cho người ta đề không dậy nổi dũng khí tới gần, chớ nói chi là trao đổi.

Phế sài thanh niên có điểm phát 憷 biết biết miệng, thầm nghĩ, một đám đều ở trên lưng người khác Đại Khảm Đao, bày ra phó tùy thời kén đao đánh nhau bộ dáng. Một cái không cẩn thận, ta thực có thể sẽ biến thành tần trấn lạnh da.

Khó khăn thấy cuối đường có một nhà ở hộ môn phi mở ra, cạnh cửa hoàn ngồi một cái trát gió xoáy biện tiểu cô nương, Vu La lập tức cao hứng đứng lên.

Kiềm chế ngụ ở kích động trong lòng, thanh niên tẫn lớn nhất cố gắng làm cho mình đi được thực bình tĩnh, nội tâm dặn chính mình thiên vạn đừng lộ ra dân cư buôn lậu dường như biểu tình.

"Tiểu muội muội, ngươi..." Đồ cổ phô tiểu lão bản ở trong lòng vì mình đánh một lần lại một lần khí, rốt cục cố lấy dũng khí hướng tiểu cô nương đến gần đạo."Phơi nắng na?"

Tiểu loli phủng trứ từ bát, lưỡng giáp lý tắc cơm, ngẩng đầu nhìn cát vàng đầy trời trên không, sau đó cảnh giác địa nhìn hắn một cái, lại cúi đầu tiếp tục ăn cơm.

Ân, ít nhất không có chạy đi!

Vu La cong vò đầu, không ngừng cố gắng mở miệng, "Ha ha, tiểu muội muội, ăn cơm na?"

Tiểu loli hai cái bào hoàn còn lại hai cái đồ ăn, liều mạng địa tước, sau đó cố gắng nuốt xuống.

Uể oải tiểu thanh niên bi thôi, rốt cục có một sẽ không chạy trốn tướng mạo dễ thân nhân loại, nhưng vẫn là cái người câm... Không nghĩ tới cách hơn mười giây, tiểu cô nương thanh trong suốt triệt mở miệng, liền hai chữ ——

"Vô nghĩa!"

"A?"

"Đại ca ca ngươi là ngốc tử sao?"

"A a?"

"Ân, quả nhiên là cái ngốc tử." Tiểu loli tự cố mục đích bản thân gật gật đầu, "Bà vú nói quả nhiên đúng vậy, man mọi người là đầu óc không tốt nhân."

A uy! Tiểu cô nương ngươi tự quyết định cũng thì thôi, để làm chi yếu nhân thân công kích a! Vu La nhịn nhẫn, vẫn là lộ ra hai hàng bạch nha nở nụ cười như vậy cười, "Ca ca là Hán nhân na."

"Không phải man nhân?" Gió xoáy biện sai lệch oai, "Vậy ngươi vì cái gì ăn mặc đắc như vậy kỳ quái?"

Quần bò bạch T sơ mi tiểu thanh niên nhéo nhéo khẩu đâu lý bạch ngọc hành, trầm ngâm một lát mới trả lời, "Bởi vì ca ca không phải người nơi này, mà là đến từ thực xa vời chỗ thật xa... Đúng rồi, ca ca lại khát lại đói, ngươi có thể hay không cho ta lộng điểm thủy đến?"

"Ngốc tử ca ca ngươi chờ một chút, ta đi lấy thủy cùng bánh bột ngô!" Tiểu cô nương lược hạ nói, không đợi Vu La phản ứng, liền vọt vào trong phòng đi.

Cổ đại tiểu bằng hữu thật sự là chất phác đáng yêu a! Nếu sửa cái xưng hô liền càng đáng yêu...

Thanh niên đem hai cái cánh tay hữu khí vô lực khoát lên trước mặt băng ghế dài thượng, đô than thở nang hộc tào.

Không biết là đói nóng nảy, vẫn là cổ đại nguyên sinh thái bính ăn ngon, Vu La ăn ước chừng ngũ trương đi xuống, lại liền nghiêm chỉnh hồ thủy.

Tiểu loli trợn mắt há hốc mồm nhìn diện mạo nhã nhặn đại ca ca, giống cái dã thú bàn cắn xé nhà mình bánh bột ngô. Cuối cùng dã thú vô lại vỗ vỗ bụng, đứng dậy nói: "Cám ơn ngươi thực vật, chính là ca ca trên người mộc có tiền..."

Nghĩ đến có chút chán ghét Lâu Lan nhân bà vú lập tức phải trở về đến, lần này tiểu loli khen ngược nói chuyện, lắc lắc đầu nói, "Không có việc gì, không cần tiền."

"Đúng rồi, tiểu muội muội, nơi này là địa phương nào?"

"Lạc nguyệt trấn a, phía tây hai mươi lý có y theo thành, nơi đó có điều phồn hoa."

"Kia nơi này là không phải hàng năm đều có chiến tranh?"

"... Ân, mẫu thân chính là ở trong chiến tranh qua đời." Tiểu cô nương lập tức trầm mặc đứng lên, nhìn mũi chân nhẹ nhàng gật gật đầu.

Đồ cổ phô tiểu lão bản nhất thời khẩu bổn, không có lập trường cũng không biết nên những thứ gì an ủi, vì thế lúng ta lúng túng mở miệng: "Kia, ta đi rồi, tiểu muội muội ngươi bảo trọng."

"Ân! Ngốc tử ca ca ngươi cũng bảo trọng!"

Vu La vuốt chóp mũi, có chút xấu hổ, "Tiểu muội muội, ca ca không gọi ngốc tử, kêu Vu La."

"Vu La? Ca ca tên rất kỳ quái, cùng mười vu giống nhau đâu. Ta gọi là ban nguyệt."

Ban? Hảo đặc biệt dòng họ, Tây Hán họ ban cũng không nhiều."Phụ thân ngươi tục danh là?"

"Phụ thân đại nhân tên là ban huống, là một thật vĩ đại nhân nga! Hắn bề bộn nhiều việc bề bộn nhiều việc, ta đều không thấy được hắn, đành phải cùng vú em ở nơi này."

—— ban huống? Ngao ngao ngao ngươi mới vĩ đại hảo bất hảo, ngươi cả nhà đều vĩ đại!

Ta sát! Quả nhiên vai chính xuyên qua nhất định sẽ gặp phải danh nhân! Nơi này luận chuẩn thật là đáng sợ! Bởi vì —— cô nàng này lớn lên sau này sẽ là ban Tiệp dư a! Cái kia hán thành đế phi tử, cái kia viết cái gì quạt tròn thi tài nữ! Đây là không phải nói minh —— ta để hỏi lộ đều gặp đầu mối chính nhân vật, nhất định là vai chính không thể nghi ngờ, sẽ gây ra che dấu kịch tình ha ha ha ha! Tiểu thanh niên cười mị mắt, vừa mừng vừa sợ, nửa ngày không hoãn quá mức đến.

Tâm động ngột nhiên gia tốc tiểu thanh niên đột nhiên nghĩ đến ban nguyệt lúc tuổi già vận mệnh, không khỏi thở dài, sờ sờ đầu của nàng đỉnh. Nghĩ đến mẫu thân mình khi còn sống đủ loại trải qua, lại muốn đến tiểu cô nương tương lai, Vu La đột nhiên đã nghĩ mang này đáng yêu đứa nhỏ đi hiện đại hoá thế giới hưởng thụ chân chính nhân sinh, cổ đại phi tần nếu là không có sủng ái, đây chính là tương đương thê thảm.

Tuy rằng sợ hãi nhấc lên hiệu ứng bươm bướm, cải biến lịch sử, nhưng hắn cũng không nhẫn tâm nữ hài tử còn tuổi nhỏ chỉ biết tương lai tang thương. Vu La miệng trương mấy trương, rốt cục nhẫn hạ mang đi nàng xúc động, mà là mở miệng khuyên nhủ: "Làm trao đổi, ta đưa ngươi tam câu lời khuyên.

Làm ngươi thất vọng thống khổ thời, ngươi phải tin tưởng vững chắc, hạnh phúc ngay tại tiền phương.

Làm ngươi cẩm bào thêm thân thời, lại nhu cảnh giác, bởi vì hiểu được có thất.

Làm ngươi mất đi ân sủng thời, cũng chớ thương tâm, từ trước đến nay từ cũ đón người mới đến.

Trên đây tam con ngươi nếu là đều làm được đến, chúng ta liền nhất định sẽ lại gặp mặt."

—— ít nhất, ta tài năng ở lịch sử sách giáo khoa lý chiêm ngưỡng ngươi ban Tiệp dư khí khái.

Nhìn tiểu loli cái hiểu cái không gật gật đầu, thanh niên nhịn không được nở nụ cười, hai mắt loan loan, thoạt nhìn dị thường thân thiết. Sau đó hắn phất phất tay, cáo biệt tiểu cô nương, thẳng tắp hướng thôn trấn bên ngoài đi đến. Không biết, này một cái quyết định, đưa hắn vận mệnh của mình, sinh sôi địa bài hướng về phía một cái xa lạ phương hướng.

Nếu đến đây Tây Hán, tự nhiên muốn nhìn lịch sử danh thành. Vu La quyết định chủ ý, liền hướng tây mặt đi đến, chuẩn bị đi trước y theo thành nhìn xem náo nhiệt được thêm kiến thức.

Tiểu thanh niên thể dục bình thường, sự chịu đựng cũng là thần kỳ hảo, tâm mắt cũng thật sự, liền như vậy dựa vào chính mình hai cái đùi, ở cát vàng địa lý kiên trì không ngừng đi tới.

Thiên đem hắc thời điểm, Vu La đánh giá chính mình đã muốn đi rồi gần hai mươi dặm đường, đang định phải nghỉ ngơi một chút thời điểm, lại đột nhiên nghe thấy được dị thường đặc hơn mùi máu tươi.

Ở tại chỗ cương một lát, thấy phía trước huyết vị truyền đến địa phương vẫn là một mảnh tĩnh mịch, Vu La cảm thấy được không có chờ đợi thêm nữa tất yếu, vì thế tiếp tục thật cẩn thận về phía trước phương na đi.

Đi đến hương vị ngọn nguồn thời, tiểu thanh niên tức thì nôn mửa lên.

Trước mặt là chồng chất như núi nhỏ thi thể, Hán nhân chiếm đa số, cũng có Lâu Lan nhân, quần áo thống nhất, phải làm là quân đội. Tàn chi cụt tay lược nhất địa, hình dạng vặn vẹo đáng sợ, mà máu tươi đang làm hạc sa địa lý uốn lượn, sau đó biến thành màu đen biến cứng rắn, kết thành mùi xông vào mũi khối trạng. Kia hương vị, kia tình cảnh, thật sao vô cùng thê thảm.

Nhất là đối với Vu La này sinh hoạt tại thế kỷ hai mươi mốt, tuân kỷ thủ pháp bình thường công dân, nhất là đối một cái từng đối mặt gia tộc tính diệt vong, nhìn thẳng chính mình phụ mẫu thi thể thanh niên mà nói, kích thích thật sự là quá lớn.

Phía trước ăn bánh bột ngô cùng nước trong một hơi không rơi đắc toàn phun ra, thanh niên tại chỗ hoãn nửa ngày, sát sát ánh mắt giác nước trong, thống khổ xoa vặn vẹo dạ dày bộ, tính toán vòng qua này thật lớn người chết đôi.

Không ngờ mới vừa đi hai bước, cổ chân đã bị gắt gao nắm!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này văn mục tiêu là —— ít nhất xem ngũ chương a ngao ngao ngao! !

Mặt khác, cầu lưu trảo!

Nga đúng rồi, tiểu cô nương cũng không tính là rất người qua đường giáp người qua đường giáp ~( uy không ai có thể xem hiểu mới là lạ! ) ta là muốn nói, thật lâu về sau còn có thể nhắc tới nàng...

4

4, phun tào tam: nói thi thể...

Phế sài tiểu thanh niên hét thảm một tiếng sinh sôi nghẹn ở trong cổ họng, run rẩy run rẩy cúi đầu nhìn, chỉ thấy thi thể đôi trung vươn một con đỏ như máu bàn tay to, dùng sức toản hắn chân phải cổ tay.

"—— quỷ a! !" Vu La nổi lên ngũ giây, rốt cục hào ra tiếng đến, liều mạng nghĩ xả hồi chính mình đáng thương đùi phải. Nào biết kia thủ lại trảo đắc tử nhanh, mà dù sao cũng là chính mình thịt, Vu La cũng không có tráng sĩ đứt chân cổ tay dũng khí, hoảng hốt dưới, a-đrê-na-lin bùng nổ, mà ngay cả thủ dẫn người theo thi thể đôi hạ tha ra cá nhân đến.

Kinh hách quá độ tiểu thanh niên thực tiêu tan cúi đầu rất nhanh nhìn lướt qua... Hoàn hảo, là một nguyên lành chỉnh. Lúc này mới lại cố lấy dũng khí, bán ngồi chồm hổm □ tử, con mắt đánh giá này không biết là nhân là quỷ gia hỏa.

Phải là cái Lâu Lan nhân, xem phục sức, thật hoàn giống cái tướng lãnh, chỉ tiếc sắc trời đã tối, người nọ lại cả người huyết ô, thực tại thấy không rõ diện mạo. Vu La thật cẩn thận vươn một đầu ngón tay, ôm uy lang tâm tình phóng tới Lâu Lan tướng sĩ cái mũi phía dưới —— ách, tắt thở ? !

Không phải đâu?

Tiểu thanh niên nháy mắt trợn tròn mắt.

Ngài lão cương trảo còn tại ta của ta trên đùi hạn rất, ngươi đây là xem ta thân thiết bảo ta rõ ràng đi xuống cùng ngươi? Vẫn là đã cho ta là địch nhân tính toán thay trời hành đạo?

Tuy nói thực có thể là ta cố sự lý vai chính, phải thăng cấp đánh quái làm BOSS, chính là đối với ngươi tới nói, ta chính là cùng một giuộc giáp ất bính đinh! Hơn nữa, ngươi hảo hảo một cái tướng quân tử na không được, không nên tử ta ở quần bò hạ, ngươi bảo ta tình làm sao chịu nổi a!

Phẫn nộ tiểu thanh niên đối với mình trên đùi người chết phun tào nửa ngày, kia Lâu Lan nhân cũng không có chút nào tử mà sống lại dấu hiệu. Mắt thấy chân trời tà dương như máu, Vu La không khỏi có chút sốt ruột, hôm nay nếu toàn đen, phỏng chừng sa mạc lý hội càng thêm nguy hiểm, cái gì mãnh thú không nói, đến cái cường đạo mình cũng không phải đối thủ, lộng không tốt, chính mình một cái mạng nhỏ liền lược này.

Như vậy tưởng tượng, tiểu thanh niên liền sốt ruột, ngồi chồm hổm □ phải đi khu kia người chết đầu ngón tay.

Nhưng không biết là quá mức phẫn nộ cùng sợ hãi, vẫn là kia Lâu Lan nhân đầu ngón tay rất cứng rắn, Vu La run rẩy run run tác nửa ngày, đúng là một đầu ngón tay cũng không có khu khai.

Lúc này, xa xa truyền đến kỳ quái ầm vang thanh.

Mới đầu tiểu thanh niên vội vàng cùng cương trảo chỉ đấu tranh, không có quá để ý, thẳng đến dưới chân cát vàng bắt đầu rung động, hắn mới phát hiện tình huống không ổn —— thật lớn bão cát đang ở hướng chính hắn một phương hướng đánh úp lại.

Vu La chấn động, giương miệng chỉ ngây ngốc nhìn phía chân trời kia một đường màu vàng cuồn cuộn mà đến, hồi lâu sau thật sâu hút một hơi khí, điên cuồng triều tương phản phương hướng chạy tới. Trên đùi, hoàn kéo cái kia tử không buông tay Lâu Lan tướng quân.

Nguy hiểm thời điểm, nhân bình thường có thể có bộc phát ra vượt quá tưởng tượng lực lượng.

Bất quá, lực lượng này, vẫn là có cái hạn độ.

Phế sài thanh niên bán tàn tật chân, một đường thất tha thất thểu, dùng siêu việt tàn áo hội quán quân tốc độ hướng về sinh hy vọng chạy trốn, chạy trốn... Sau đó, hắn khái ở một tảng đá thượng, thật mạnh ngã sấp xuống.

Nhưng là! Vu La đồng chí là một gã vĩ đại hảo đồng chí, có đối nhau mệnh kiên trinh bất khuất, hắn một phen lau quệt khái ra máu mũi, thân thủ nâng dậy kia Lâu Lan người chết, muốn đi lấy hắn bên hông vũ khí, lộng đoạn này chỉ hạn chế chính mình cương trảo.

Người chết đã hĩ, ngươi sẽ đem sinh hy vọng tặng cho người khác đi! Vu La trong lòng như vậy nhắc tới, sau đó rốt cục đụng đến người nọ vũ khí.

Này tạo hình, này sức nặng, này xúc cảm —— trách không được chính mình tiểu vũ trụ bùng nổ đắc như vậy đầy đủ, vẫn là chạy bất động... Quả thực chính là... Ta sát! Cái này căn bản là cái lưu tinh chuy!

Chẳng lẽ chính mình muốn bắt vị này lão huynh lưu tinh chuy, sinh sôi tạp đoạn hắn chủ nhân cánh tay có thể nào? Thật sự là thực huyết tinh thực bạo lực... Chính là hiện tại đối người chết nương tay, chính là đối người sống nhẫn tâm! Nhìn đuổi dần tới gần bão cát, tiểu thanh niên khẽ cắn môi, tưởng tượng thấy mình là hoàng kim thánh đấu sĩ, phần eo đột nhiên phát lực, kén khởi kia cây búa liền hướng kia Lâu Lan nhân trên cánh tay ném tới.

Hắn một bên tạp một bên hô, "Thiên mã lưu tinh chuy —— hi mạn, ban cho ta lực lượng đi!"

Sau đó, liền trước mắt nhất hắc.

Vu La phát hiện mình trở lại trong phòng thời điểm, trong đầu tràn đầy chỉ có chỉ có một câu:

Ta lấy ta máu tươi Hiên Viên.

Ngươi có thể đón được vài giây đồng hồ tiền xảy ra chuyện gì sao?

Ngươi có biết cái kia lưu tinh chuy có nhiều trọng sao?

Ngươi có biết vũ khí quá mức trầm trọng, liền không tốt khống chế sao?

Vu La nếu biết, hắn liền không biết dùng cái kia hơn một trăm cân cây búa đem mình tạp đã chết.

Sau đó, trong bất hạnh vạn hạnh, hắn liền xuyên đã trở lại.

Tái sau đó, vạn hạnh trung bất hạnh, cái kia người chết, vẫn đang ở hắn trên đùi lộ vẻ.

Ngươi muội thuyết hảo khai quải bàn tay vàng đâu? Thuyết hảo thăng cấp đánh quái làm BOSS đâu? Thuyết hảo hậu cung đẹp ba nghìn đâu? Thuyết hảo che dấu nhiệm vụ đâu? ! Vì cái gì là một tử nam nhân theo ta về nhà a ngao ngao ngao! Ni mã ta không phải vai chính sao vì cái gì nhất mở màn liền treo a? ! Chẳng lẽ, chẳng lẽ kỳ thật ta thật sự chính là người qua đường giáp... Này hố cha thế giới a!

Một chút đã trải qua nhiều lắm sự tình, đọc chí dị tiểu thuyết lớn lên thanh niên đối với kẻ trộm ông trời rít gào lưỡng phút hậu, lại ai thán nửa phần chung, rốt cục tỉnh táo lại, cho ra hai cái kết luận.

Một là mình ở xuyên qua hậu thế giới tử vong là có thể trở lại hiện tại, hai là cùng mình thân thể tiếp xúc là có thể đang trở lại hiện tại. Tuy rằng sau lại sự thật chứng minh, này hai cái suy luận đều là sai lầm, nhưng là rất dài một thời gian ngắn, Vu La đều như vậy tin tưởng vững chắc. Thế cho nên sau lại hắn phát hiện chân tướng lúc sau, vì mình bạch bạch chết thảm nhiều như vậy hồi, hối hận ruột thừa đều biến tái rồi.

Bất quá, này đều là nói sau.

Trơ mắt chuyện trọng yếu nhất, đó là xử lý như thế nào bên người này một khối cao lớn nam thi.

Đồ cổ phô tiểu lão bản tuy rằng phế sài, đầu óc vẫn là linh quang. Hắn biết, nếu đánh 110, 120 linh tinh, kết cục đều là đồng dạng có hủy diệt tính, hoặc là bị nắm tiến cục công an, hoặc là bị nắm tiến bệnh tâm thần viện.

Tiểu thanh niên thủ chính mình nhất mẫu ba phần địa hương trần hiên, ngày quá đắc coi như làm dịu, đương nhiên không có đi ăn lao cơm hoặc là cơm cho bệnh nhân tính toán. Vì thế hắn tại chỗ ngồi, ánh mắt bắt đầu đăm đăm, hai tay vô ý thức xao chấm đất mặt, trong lòng bắt đầu mưu tính hủy thi diệt tích chư hạng công việc.

Trinh thám trinh thám tiểu thuyết lý đều viết như thế nào tới?

Dùng xe vận đến bờ sông phao thi? Không được, xe là tân mua, nhiễm thượng huyết cùng người chết khí điềm xấu, hơn nữa phụ cận căn bản không có giang, chỉ có một cái nửa thước thâm hà, thi thể ném xuống nháy mắt liền bại lộ.

Hậu viện lấy cái hố mai ? Cũng không được, trong viện hoàn chủng bạch cây cải củ đâu, đến lúc đó biến thành hồng cây cải củ khả làm sao bây giờ.

Thế ở phòng ngủ tường lý? Càng không được, mỗi ngày đối với cái người chết, làm sao hoàn ngủ được.

Dùng cường toan hòa tan ở bồn tắm lớn lý? Tuyệt đối không được, ta sát người nào biến thái nghĩ ra như vậy ghê tởm chiêu, về sau còn muốn không cần tắm rửa !

Vu La trăm tư không bắt được trọng điểm, đang ở sầu khổ thời điểm, đột nhiên phát giác có điều.

Hắn rõ ràng nhớ rõ, Lâu Lan tướng quân thủ là chộp vào chính mình chân phải cổ tay thượng, chính là hiện tại, vì cái gì trảo cũng là tay phải của mình cổ tay? !

Xác chết vùng dậy? !

Hiện tại có thể sánh bằng không được nhân sinh địa không quen lạc nguyệt trấn, nơi này là chính mình hương trần hiên. Đồ cổ phô tiểu lão bản như vậy tưởng tượng, khí cũng thẳng, thắt lưng cũng cứng rắn, thuận tay sao khởi trên bàn bồn hoa, chuẩn bị hướng kia chỉ không thuận theo không buông tha cương trảo thượng ném tới.

Dùng sức, nhắm mắt, xuống tay —— vì mao không có tạp đến đồ vật khuynh hướng cảm xúc?

Vu La chiến run rẩy mở một con mắt, trộm liếc về phía cái kia Lâu Lan tử tướng quân. Được rồi, việc lạ hàng năm có, hôm nay đặc biệt nhiều —— người chết thế nhưng mau chuẩn ngoan thân thủ đỡ nện xuống bồn hoa, sau đó bán híp mắt mở miệng nói nói!

"Ân công... Cẩn thận."

"A?" Tiểu thanh niên vội vàng buông tay, vô cùng nghi hoặc tại chỗ tự hỏi một hồi, "Hay là, ngươi không chết thấu? Ngươi vừa rồi rõ ràng đều không có hô hấp... Uy! Ngươi tỉnh lại một chút! Tại sao lại hôn quá khứ?"

Vu La cường làm trấn định, sờ sờ huyết nhân mạch đập, có chút mỏng manh nhảy lên, nhưng ít ra thuyết minh trước mặt không hề là một thi thể, mà là một cái rõ ràng nhân loại. Phát hiện mình không cần tái ăn thịt người mệnh quan tòa, tiểu thanh niên cái này cao hứng đứng lên, làm khởi sống tới cũng hữu lực khí.

Đem dị thường cao lớn Lâu Lan nam tử bán tha bán túm kéo vào phòng tắm, Vu La dùng kéo cùng thái đao đem một thân huyết y cởi bỏ, cố sức cởi, sau đó dùng ấm áp nước trôi đi chỗ đó nhân một thân nê huyết, cuối cùng sử xuất sức bình sinh, đem người nọ ôm trở về phòng ngủ.

Ta ta thật là một mười giai thanh niên, giúp người làm niềm vui quên mình vì người! Thanh niên ở trong lòng tự ngã khen ngợi một phen, cuối cùng khẽ cắn môi, đem Lâu Lan lỏa nam đặt ở chính mình khắc hoa mộc giường lớn thượng.

Sau đó hắn chạy về phòng khách, bào nửa ngày rốt cục hồi môn băng gạc nước thuốc, đợi cho phản hồi bên giường thời điểm, lại kinh ngạc nháy mắt cằm trật khớp.

Người này... Người nầy chẳng lẽ là cái yêu quái?

Chỉ thấy kia Lâu Lan tướng quân bụng thật lớn miệng vết thương, đang ở lấy quỷ dị tốc độ khép lại, máu tươi cũng không tái đại lượng trào ra, trên vai tiểu miệng vết thương thậm chí bắt đầu vảy kết.

Phế sài thanh niên đệ nhất cái ý niệm trong đầu chính là đi bái chính mình đường đại sảnh cung Quan Âm đại sĩ, chân vừa mới bước ra, lại nhớ tới vừa rồi này Lâu Lan yêu quái gọi chính mình "Ân công ", trong lòng động vừa động, cước bộ lại đứng ở tại chỗ.

... Quên đi. Tiểu thanh niên yên lặng thán một hơi khí, cứu người một mạng, thắng tạo thất cấp Phật, quản hắn là người hay là yêu, chờ ngày mai tỉnh mới quyết định đi, dù sao là họa tránh không khỏi. Chính mình cũng đi rồi suốt một ngày, hơn nữa đã bị kinh hách, lúc này yên tĩnh, Vu La rốt cục cảm thấy thật lớn mỏi mệt bài sơn đảo hải mà đến.

Lo lắng này Lâu Lan tướng quân miệng vết thương nhiễm trùng, Vu La cho hắn vì hạ chút giảm nhiệt thuốc bột, lại đắp băng khăn mặt ở hắn trên trán, lúc này mới nhớ tới cho mình thật chén nước lạnh uống ngay. Buông xuống cái chén, tình trạng kiệt sức tiểu thanh niên ghé vào bên giường, rất nhanh liền ngủ thật say.

Trong mộng lại vẫn đang không cam lòng nói nhỏ đạo, "Vì mao... Người ta đều là thư sinh cùng... Mỹ lệ nữ quỷ... Mà ta ta, phải kiểm trở về một cái, một cái tử nam nhân... Hồng tay áo thiêm hương và vân vân, quả nhiên đều là mây bay... Ngày như vậy, liền con mẹ nó phải đổi đắc càng dương bạch lao..."

Đại học thời kì hạ xuống ngoại hiệu ‘ ngủ điên ’ quả thực không phụ sự mong đợi của mọi người, Vu La khi tỉnh lại, đã là ngày hôm sau buổi chiều.

Hắn mở mắt ra liền phát ra một tiếng lâu dài kêu thảm thiết.

Nhất trương quá mức tới gần gương mặt, rõ ràng ra hiện tại buồn ngủ ánh mắt mông lung tiểu thanh niên trước mặt.

Lưỡng phút hậu, kinh hồn chưa định tiểu thanh niên xoa chính mình ngã đau mông, vẻ mặt không cam lòng trừng mắt vị kia ngồi ở trên giường mình, vẻ mặt đạm mạc nam tử."Ngươi có biết hay không, nhân dọa người hù chết nhân a! Nói ngươi là nhân là yêu? Nửa người nửa yêu? Vẫn là nhân yêu?"

Trên giường nam tử cao lớn nhìn mãnh liệt phun tào tiểu thanh niên, biểu tình chưa biến, không trả lời.

Vu La gặp không ai phản ứng chính mình, tức giận ngồi ngay ngắn, "Ta cứu mạng của ngươi ai! Hỏi ngươi nói cũng không trả lời! Nhạ, ngươi tên là gì? Người nào quốc gia ? Thân phận là cái gì? Còn có... Miệng vết thương đều tốt lắm sao, thân thể cảm giác có cái gì khác thường không?"

Lâu Lan nam tử ngồi ở bên giường, trên cao nhìn xuống nhìn tiểu thanh niên, thẳng đen thùi mi hạ là hình dạng hoàn mỹ phượng mắt —— hắn lại có đỏ thẩm sắc đồng tử! Kia màu đỏ mỹ đắc kinh tâm động phách, coi như đại mạc Vãn Tình trời chiều, cũng coi như vừa mới sôi trào nhiệt huyết.

Kia ánh mắt đã là dị thường xinh đẹp, bất quá hấp dẫn người ta nhất, hay là hắn sao chịu được xưng hoàn mỹ cái mũi. Kia thẳng đường cong đem mặt hình đắp nặn không chê vào đâu được, anh tuấn trung hỗn loạn nam nhân tối đáng quý khí chất —— kiên nghị ổn trọng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Vu La: vì cái gì cuộc sống như thế khổ bức, mà ta lại như thế tích cực hướng về phía trước? ╮(╯▽╰)╭

Phun tào vui mừng hệ, hy vọng ngươi thích ~

Tân văn quá lưu trảo ~(>^ω^<) miêu

5

5, phun tào tứ: nói lỏa nam...

Thân hình cao lớn Lâu Lan tướng quân đoan ngồi ngay ngắn ở giường sườn, hắn hàng năm chinh chiến sa trường lệ khí cùng đọc đủ thứ thi thư nho nhã, đan vào ở bên nhau lại thành vô địch không sợ kiên nghị, làm cho người ta chỉ có thể dùng hoàn mỹ để hình dung hắn khí chất.

Kia không thể khủng hoảng dáng người lệnh phế sài tiểu thanh niên không ngừng hâm mộ, anh tuấn đến khiêu khích gương mặt ế đắc tiểu thanh niên nửa ngày nói không ra lời.

"Ngô danh Đồ Vân Hịch? Lang Gia, Lâu Lan xa kỵ tướng quân, phong hào Lang Nha. Đa tạ ân cứu mạng, hiện □ thể tốt lắm, lao ân công lo lắng." Nam tử khi trên người tiền, tản ra nhiệt khí thân thể đem tiểu thanh niên vây quanh đứng lên, thanh âm của hắn trầm thấp dễ nghe, "Ân công còn có cái gì muốn biết ?"

Nam tính pheromone đập vào mặt mà đến!

Vu La làm sao gặp qua này trận thức, mặt mạc danh kỳ diệu đỏ ba phần, sau đó giống bị năng mông giống như địa nhảy dựng lên, liên tiếp lui về phía sau vài bước. Trong lòng thầm nghĩ cách đây cái cái gì Lang Nha tướng quân xa một chút cũng hảo, bất quá lại nói tiếp, Lang Nha tên này thật đúng là phù hợp khí thế của hắn.

"Ngươi quả nhiên là Lâu Lan tướng quân, ta ta nhãn lực không sai... Ngươi nếu là Lâu Lan nhân, Hán ngữ vì cái gì tốt như vậy?" Tiểu thanh niên lấy lại bình tĩnh, bắt đầu điều tra.

Lang Gia tạm dừng một lát, mới lại hồi đáp: "Bản đem ấu niên cùng Hán nhân cùng nhau ở lại. Xin hỏi ân công, đây là nơi nào?"

"Đây là nhà ta. Bất quá lại nói tiếp thật đúng là nói trường, chờ ta rót chén trà đến, chậm rãi giảng cho ngươi nghe. Trước đó, ngươi phải đáp ứng ta tam chuyện."

"Ân công xin cứ việc phân phó, ngô nhất định liều chết đạt thành." Lang Gia nhìn chằm chằm Vu La, lời nói thật lòng, biểu tình thành khẩn đến cực điểm.

Thanh niên nghe vậy một đầu hắc tuyến, khóe miệng cũng nhịn không được run rẩy vài cái."Kia thật không cần, ngươi trước hết nghe ta nói. Đệ nhất, ta nói đều là nói thật, ngươi nguyện ý tin tưởng chợt nghe, không muốn tin tưởng cũng đừng phát cuồng, có thể làm được sao?"

Lâu Lan tướng quân nhẹ nhàng gật đầu, xem như đáp ứng xuống dưới.

"Thứ hai, không cần tái bảo ta ân công, tên của ta là Vu La."

Nam tử thần sắc thản nhiên, hơi hơi rũ xuống mí mắt, tỏ vẻ đã biết.

"Đệ tam... Ngươi trước đem quần áo mặc vào." Ngươi vóc người đẹp cũng không phải như vậy cái tú pháp, ngươi là nghĩ hoàn toàn thiểm mù ta ta tôn quý hai mắt tát? ! Vu La vốn luôn luôn là một hảo tính tình chủ nhân, từ cẩu huyết xuyên qua cộng thêm sát nhân thành nhân lúc sau, lại tổng cảm giác có một bụng tà hỏa sắp nghẹn thành táo bón.

Đồ cổ phô tiểu lão bản lược hạ nói, xoay người bước đi, theo phòng khách lấy tốt lắm chén trà ấm trà, xác nhận cửa tiệm gắt gao khóa, lúc này mới lại nhớ tới trong phòng ngủ.

Thấy Lang Gia trạm đắc thẳng tắp, toàn thân cao thấp lại vẫn đang không thấy một mảnh bố, tiểu thanh niên thiếu chút nữa phát điên.

Chính là nghĩ lại tưởng tượng, chính mình căn bản không có làm cho người ta gia quần áo, do đó lại liên tưởng đến người này tha hương độc thân, hoàn tao chính mình quát lớn, quả thực là rất bi thảm rất thê lương.

Kết quả là, mềm lòng thanh niên nội tâm lập tức một trăm tám mươi độ đại chuyển biến, lập tức bày ra ôn hòa vô hại tươi cười, nhanh chóng vòng qua □ Lâu Lan nam tử, chạy đến tủ quần áo tiền, xuất ra chính mình tân mua màu xanh biếc tinh khiết miên áo ngủ, sau đó tươi cười khả cúc địa đưa tới người nọ trong tay.

Chờ Lang Gia vẻ mặt làm phức tạp dựa theo Vu La chỉ thị, bộ thượng mới tinh tiên diễm màu xanh biếc áo ngủ hậu, đột nhiên nghe thấy chính mình ân công bộc phát ra một trận cuồng tiếu.

Quân không thấy Lâu Lan tướng quân lỏa chạy tới, áo ngủ rất trách lộ trong ngực.

Quân không thấy tướng quân thân cao nhất bát ngũ, mặc vào ngủ khố đến tiểu thối.

Vu La khi đó còn không biết, Lang Gia là Lâu Lan nổi danh mỹ nam tướng quân. Vũ dũng vô song, trong ngày thường bất cẩu ngôn tiếu, áo mũ chỉnh tề, ở quê hương thời không biết mê đảo nhiều ít nữ tính. Lúc này chính mình lại làm cho người ta một cái nhật nguyệt cùng huy mỹ nam tử, mặc vào thản hung lộ hoài, ống quần quá đoản màu xanh biếc vải bông áo ngủ. Kia tình hình, thật sự là... Thỏa mãn một cái quá mức bình thường phế sài tiểu thanh niên đối với mỹ nam ghen tị ôm ấp tình cảm.

Lang Gia bất động thanh sắc địa nhìn tiểu thanh niên cười to, vừa không bối rối cũng không khốn quẫn, thần sắc thản nhiên, thật giáo tiểu thanh niên trước ngượng ngùng đứng lên.

Vì thế Vu La ngưng cười thanh, kéo Lang Gia ở bên cạnh bàn ngồi xuống, đưa lên một ly phao tốt mông đỉnh hoàng trà, bắt đầu theo chính mình phát hiện quyển sách kia chuyện tình chậm rãi nói lên, đến gặp ban nguyệt, tái đến ra thôn ở sa mạc lý đụng tới ngất Lang Gia, cuối cùng chính là giật mình tỉnh dậy hiện tại.

Cuối cùng, Vu La chính sắc vấn đạo, "Đêm qua ngươi miệng vết thương kỳ tích bàn khép lại... Ngươi là không phải thể chế đặc dị?"

Lang Nha tướng quân sắc mặt coi như bình tĩnh, chính là nghe vậy nhíu mày, lắc đầu phủ nhận, "Bản đem chinh chiến sa trường gần mười năm, bị thương vô số, chưa bao giờ xuất hiện quá như thế tình huống."

"Vậy kỳ quái, nhân loại là không có khả năng nhanh như vậy tốc chữa trị. Nếu là trước kia, ta tuyệt đối không tin cái gì tinh linh thần tiên ma quái nói đến, nhưng là hiện tại... Nếu có cái gì có thể nghiệm chứng thì tốt rồi." Đồ cổ phô tiểu lão bản nâng lên cằm, bắt đầu nhận chân suy tư, "Chúng ta đây dùng bài trừ pháp tốt lắm, đầu tiên, ngươi là nhân loại sao?"

Lâu Lan tướng quân khẳng định địa điểm gật đầu, "Nếu nơi này đều không phải là sau khi thế giới, ta liền vẫn xem như nhân loại."

"Kia, thứ hai, nhà ngươi có hay không yêu quái huyết thống?"

Lang Gia lúc này rõ ràng sửng sốt một chút, ánh mắt thật đã có chút xem ngốc tử ý vị, lập tức lại lắc đầu, "Không có khả năng."

"Vì cái gì như vậy khẳng định?" Tiểu thanh niên không thuận theo không buông tha, "Ngươi nói không chừng có cái nửa người nửa yêu đệ đệ kêu khuyển quỷ dạ xoa đâu."

Lang Gia cúi đầu chần chờ một chút, ngẩng đầu thời biểu tình rồi lại gợn sóng không thịnh hành, hắn thản nhiên mở miệng nói, "Ta thấy tận mắt đến phụ mẫu bị nhân tươi sống chết cháy, bọn họ... Nếu là hội yêu thuật, đã sớm đào thoát."

"Thực xin lỗi a... Bất quá ngươi nói cũng là, ta như thế nào liền duy tâm đi lên đâu?" Tiểu thanh niên rầu rĩ gật gật đầu, "Như vậy, chính là thời không giao thác, thân thể của ngươi biến dị ? Không biết là cận này một hồi chữa trị, vẫn là về sau đều lợi hại như vậy?"

"Ngươi muốn biết đáp án?"

"Đương nhiên!" Tiểu thanh niên tò mò tràn đầy, lại dùng sức gật đầu.

Gặp Vu La gật đầu, Lâu Lan tướng quân không nói hai lời, cầm lấy một bên kéo, trực tiếp hay dùng lực ở chính mình trên cánh tay trái hoa khai một đạo miệng máu tử.

Nháy mắt máu tươi phun dũng mà ra, căn bản không có ngừng ý tứ. Vu La hạ nhất cú sốc, phục hồi tinh thần lại liền vội vàng chém giết kia kéo.

Ta sát đây chính là tân mua trương tiểu tuyền cây kéo, nói cát tam ly mễ tuyệt đối sẽ không nhị ly bán! Ngài lão tự mình hại mình cũng đừng chọn ta này miếu đổ nát, ngài có bản lĩnh đi □, còn có thể ra cái danh, đi lên nhân dân nhật báo gì !

Lang Gia vốn vô tình tái cát, Vu La như vậy đi lên nhất thưởng, liền theo bản năng thu tay lại, cũng không khinh không nặng đem tiểu thanh niên cánh tay cũng tìm đầu đường tử.

Vu La huyết vừa vặn tích ở Lang Gia miệng vết thương thượng, vì thế —— thiên lôi câu động địa hỏa! Kỳ tích đã xảy ra!

Đêm trước lý quỷ dị tình hình lại lại trình diễn, lúc này đây miệng vết thương góc phía trước có chút rất nhiều, cho nên ở ngắn ngủn hơn mười giây trong vòng, liền khôi phục đắc chỉ còn lại có một đạo thiển hồng nhạt dấu vết.

Có được bình thường tam quan hai mươi năm hơn chủ nghĩa xã hội khoa học hảo thanh niên, lúc này lại một lần nữa hoàn toàn thể nghiệm tới rồi cái gì gọi là thế giới chính là vô căn cứ, cái gì lại bảo hết thảy đều là mây bay. Mà tương đối vu cằm trật khớp cả người các đốt ngón tay vô lực phế sài, Lâu Lan tới Lang Nha tướng quân sẽ trấn định rất nhiều, hắn kéo qua Vu La còn tại lấy máu không chỉ cánh tay, sắc mặt có chút phức tạp.

Tiểu thanh niên đau đến thử nha, gặp đối phương lại không hề hối ý, nhịn không được nhắc tới đứng lên: "Phía trước các ngươi kia tràng chiến đấu cũng là như vậy, mọi người toàn bộ chết trận sa trường... Ta nói các ngươi Lâu Lan nhân có phải hay không Áp-ga-ni-xtan nhân tổ tiên, như thế chấp nhất vu giết địch một ngàn, tự tổn hại một ngàn lẻ một kỳ ba chết kiểu này! Như thế cuồng nhiệt theo đuổi tự ngã hủy diệt nầy vĩnh không sáng mắt hoạn lộ thênh thang? Vẫn là nói các ngươi huynh đệ tình thâm, Hoàng Tuyền trên đường cùng nhau có thể đấu cái địa chủ, lấy cái hố, đánh cái mạt trượt gì thật không tịch mịch? Vì cái gì ngươi phải ngay cả mình sinh mệnh cũng như này khinh thị? Sống sót không tốt sao!"

Tiểu thanh niên tối không thể gặp có người xem nhẹ sinh mệnh, lúc này càng nói càng thượng hoả, lại hoàn toàn xem nhẹ Lang Gia âm tình bất định biểu tình.

"Ân công lấy chính mình chi huyết cứu ngô tánh mạng, Lang Gia suốt đời khó quên."

Vu La bị kia quá mức nghiêm túc làn điệu ha đến, cuống quít xua tay, "Không phải cùng ngươi nói sao, bảo ta Vu La là tốt rồi, không có gì..."

"Lâu Lan nhân biết lý giáo trình, nếu là tri ân không báo, ắt gặp trời tru." Lâu Lan tướng quân một câu một cái hố, lấy tốt lắm chuyên chờ tiểu thanh niên hướng bên trong khiêu."Ngươi liền duẫn ta nhiều ngụ ở mấy ngày bãi."

"Ách... Tri ân báo đáp là kiện chuyện tốt, chính là đi, trơ mắt tình huống chỉ sợ không lạc quan như vậy." Tiểu thanh niên một bên băng bó miệng vết thương, một bên lúng ta lúng túng mở miệng, "Kia gì, ý của ta là nói, ngươi có thể tạm thời trở về không được."

"Ân công chỉ giáo cho?"

"Đừng gọi ta ân công! Tái kêu không nói cho ngươi !"

"Hảo."

Bán hồ hoàng trà hạ đỗ, tiểu thanh niên cũng đem hiện tại thế giới này hướng Lang Gia miêu tả cái đại khái, thời giá trị mấy ngàn năm hậu cuộc sống, thời đại thay đổi, cố nhân cũng không có, nhiều ít có điểm trăm năm cô tịch hương vị. Làm cho người ta gia một cái cổ đại Lâu Lan nhân, độc thân đãi ở dị tộc tha hương, trên người cũng không có bán mao tiền, tiểu thanh niên nghĩ như thế nào cũng hiểu được không quá nhẫn tâm, vì thế lại bổ sung một câu, "Nếu không... Ngươi có thể hiện tại chỗ này của ta ngụ ở hạ, ta nghĩ biện pháp giúp ngươi tìm xem trở về phương pháp."

Nói xong tiểu thanh niên trộm đánh giá đối phương biểu tình, đã thấy Lang Gia trầm tư không nói, giống ở tự hỏi cái gì.

Vu La đột nhiên bội phục khởi này mấy ngàn năm tiền người cổ đại đến, đột nhiên xuyên qua đến như thế xa vời mà xa lạ địa phương, người này chẳng những không sợ, cũng không kinh lăng, ngược lại nhìn như rất có lý tính ở sửa sang lại ý nghĩ... Thật sự là cường hãn đến biến thái thích ứng lực.

"Trơ mắt lúc này nơi đây, danh viết Trung Quốc?" Lâu Lan tướng quân đột nhiên mở miệng hỏi, "Kia Lâu Lan hiện nay như thế nào?"

Sinh hoạt tại đại nhất thống tổ quốc tiểu thanh niên nhất thời nghẹn lời, không biết nên như thế nào trả lời loại này đơn giản mà trí mạng vấn đề. Là muốn làm cho này đẫm máu sa trường, liều chết tác chiến quân nhân biết mình lâm vào kính dâng sinh mệnh cố quốc, sớm thành kính trung nguyệt, trong nước hoa, vẫn là lập điểm cái gì lấy cớ, an ủi một chút này thiên nhai lưu lạc nhân?

Tâm mắt coi như ngay thẳng tiểu thanh niên tư tiền tưởng hậu, cảm thấy được lấy chính mình căn bản lừa bất quá ba ngày, sớm muộn gì phải mặc bang... Trường đau không bằng đoản đau, tiểu thanh niên rõ ràng bất cứ giá nào, trực tiếp trả lời: "Lâu Lan mất nước."

"Ngươi nói cái gì? Quốc gia của ta... Tiêu vong ? Còn hay không vì hán triều tiêu diệt?" Lang Gia đột nhiên đứng dậy, nháy mắt bức ở Vu La trước mắt, cao lớn thân hình đầu hạ một bóng ma.

Thình lình xảy ra áp lực thật lớn, làm cho tiểu thanh niên nháy mắt ngực bị đè nén, nửa ngày mới thốt ra vài đến."Kia gì... Ngươi trước đừng kích động... Lâu Lan là chính mình diệt vong, Tây Hán lúc ấy, có cái Hoàng đế kêu hán chiêu đế, còn giúp các ngươi một người tên là úy đồ yên vương chấp chính đâu."

Lâu Lan tướng quân không nói gì, nhưng người ta nhất mễ bát ngũ độ cao so với mặt biển, cộng thêm lục khối hình dạng hoàn mỹ cơ bụng, trên cao nhìn xuống đứng ở phế sài trước mặt, tuyệt đối không giận tự uy.

Ta sát cũng không phải ta ta mang binh đánh Lâu Lan, ngươi này cừu hận ánh mắt là thần mã tình huống?

Được rồi đều là ta tạo hình không tốt, Hán nhân đã cho ta là man di, Lâu Lan nhân lại nhận định ta là Tây Hán nhân! Ngày khác ta nếu còn có mệnh ở, rõ ràng liền muốn làm cái Pirates Of The Caribbean hình tượng quên đi!

Tiểu thanh niên nghĩ đến đây, khí không đánh một chỗ đến, mạnh đứng dậy, lại bởi vì độ cao so với mặt biển cùng dáng người vấn đề, thoạt nhìn cực như là nhào vào cao lớn Lâu Lan tướng quân trong lòng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: 2012 khoái hoạt ~ hy vọng mọi người mọi việc thuận lợi!

Mặt khác, cầu bao dưỡng ~

6

6, phun tào ngũ: nói hung khí...

"Lang Nha, ngươi xem... Hiện tại quốc gia là chủ nghĩa xã hội khoa học đại nhất thống, sở hữu dân tộc đại dung hợp, ai cũng không cần diệt ai, cũng không cần suốt ngày đả đả sát sát, chẳng lẽ không được chứ? Còn có a, kỳ thật Lâu Lan nơi đó địa hình không tốt, trường kỳ gió thổi nhật phơi nắng, mưa lại thiếu, mấu chốt là các ngươi còn không có đại bảo có thể dùng... Cho nên chậm rãi chính mình tiêu vong, ta tuyệt đối không lừa ngươi! Thật sự!" Tiểu thanh niên tận tình khuyên bảo khai đạo, thần tình lời thề son sắt.

Chủ nghĩa xã hội khoa học? Đại bảo? Lâu Lan tướng quân cái hiểu cái không, nhưng nhiều ít vẫn bị ân nhân thành khẩn ngữ khí đả động. Vì thế hắn mở ra song chưởng, nhiệt liệt đem ân nhân ôm tiến chính mình áo ngủ đại sưởng trong lồng ngực, dùng sức gật gật đầu, nói: "Chỉ cần là ân công hứa hẹn, Lang Gia liền tín."

Vu La nghe vậy, không khỏi trong gió hỗn độn như vậy một chút hạ.

Cỡ nào thật sự người cổ đại a! Ngài đây không phải là tuyệt ta đường lui sao, ngươi này lóe sáng lượng hai mắt, ta ta về sau làm sao hoàn ngoan đắc quyết tâm nói dối lừa ngươi! Còn có còn có, ngươi hôn mê phía trước, chết tử tế bất tử nói cái gì ân công cẩn thận! Ngươi nói điểm khác ta cũng ngoan được tâm đem ngươi khí thi vùng hoang vu, ngươi được, tỉnh lại trong nháy mắt đã kêu ta ân công, hoàn quan tâm ta an nguy, ta tái lòng dạ hiểm độc tràng, cũng không hạ thủ được a uy!

Kỳ thật ngươi căn bản là tính kế tốt lắm đi!

Mang theo kia hơi túng lướt qua phù dung sớm nở tối tàn tội ác cảm, tiểu thanh niên dùng sức ở Lâu Lan tướng quân sắt thép khuỷu tay lý giãy dụa, lại bởi vì lực lượng đối lập cách xa, thoạt nhìn thật giống ở quỷ dị vặn vẹo.

"Lang Nha, ngươi trước buông, chúng ta có chuyện hảo hảo nói." Vu La được tự do, thở phào mấy hơi thở, "Đúng rồi, từ hôm nay trở đi, ngươi liền tạm thời cùng ta ở nơi này, hai ngày nữa chúng ta trên đường mua quần áo cho ngươi cùng cuộc sống đồ dùng, bình thường ngươi có thể giúp ta xử lý này đồ cổ phô, này trong lúc ta sẽ giúp ngươi nghiên cứu như thế nào trở lại ngươi thời đại đi, như vậy an bài như thế nào?"

"Vô cùng cảm kích."

"Tốt lắm, hiện tại ta đi trước thu thập tối hôm qua cục diện rối rắm, ngươi nếu miệng vết thương không đau, sẽ giúp ta." Vu La một bên hướng phòng tắm đi đến, một bên cấp cổ đại tới Lâu Lan nhân thông dụng gia điện tri thức, cuối cùng vấn đạo, "Ngươi xem xem kia phá khôi giáp còn muốn không cần? Còn có, kia đem lưu tinh chuy không phải ngươi đi, còn muốn lưu trữ sao?"

Lang Gia gật gật đầu, yêu quý nhặt lên thoát phá chiến giáp, không nói gì sửa sang lại.

"Cái kia lưu tinh chuy là của ngươi binh khí? Không phải ngẫu nhiên bắt tại trên người của ngươi ?" Đồ cổ phô tiểu lão bản vẫn chưa từ bỏ ý định, vẻ mặt chờ mong nhìn Lang Gia.

Đối phương biểu tình chưa biến, bình tĩnh điểm hai cái đầu.

Nhìn cái kia lẳng lặng nằm trên mặt đất màu đen hình tròn cây búa, tiểu thanh niên đối với cổ trang phiến lý đại hiệp tiêu sái vũ trường kiếm ảo tưởng nháy mắt tan biến.

"Vũ khí của ngươi có dám hay không càng tục khí một chút... Tỷ như, Lang Nha bổng?" Vu La ấn ấn thái dương, đối hình nam lựa chọn có chút hỏng mất.

Cao đại soái khí tướng quân nhận chân tự hỏi một chút, càng nhận chân hồi đáp, "Lang Nha bổng không tốt."

"Vì sao?"

"Ngô danh hiệu Lang Nha tướng quân, Lang Nha bổng... Nghe tới phảng phất chỉ dùng để ngô nha sở chế cây gậy."

Loảng xoảng!

Đừng hoài nghi, đây là Vu La ngã trên mặt đất thanh âm.

"Thiên hạ vũ khí thiên vạn chủng, ngươi vì cái gì liền tuyển lưu tinh chuy?"

"Bởi vì dùng tốt."

"Làm sao dùng tốt?" Đồ cổ phô tiểu lão bản hỏi cái này nói thời điểm đã muốn có chút hỏng mất."Lại chìm lại đoản, không tốt lấy, hoàn rất nặng, tối trọng yếu đúng, sửu muốn chết!"

Lang Gia loan hạ thắt lưng, thoải mái cầm lấy cái kia Vu La phí tử kính mới hoạt động không đến nhất mễ biễu diễn. Yêu quý đem lưu tinh chuy vĩ quả nhiên hàn thiết vòng trang sức cất kỹ, vũ dũng tướng quân đại nhân đứng dậy, hướng tiểu thanh niên khoa tay múa chân như vậy một chút."Khả xa công, khả gần công, văng ra cũng khả thu về."

Tuy rằng nhịn không được khóe miệng co rúm hai cái, chính là Vu La tĩnh hạ tâm đến ngẫm lại, cũng là như vậy cái lý nhi. Giống kia Lý Tầm Hoan, điển hình Phong lưu công tử, dùng cái gì Tiểu Lý phi đao. Chiêu số là thực huyễn, chính là trong đêm tối giết người hung khí cũng không hảo tìm kiếm, trong ngày thường vạn nhất có cái thất thủ, địch quân mang theo phi đao chạy, thu không trở lại chẳng phải là mất đi lợi hại?

Kết luận chính là, vẫn là Lâu Lan nhân thật sự.

Kỳ thật Lang Gia cũng không nói gì, Vu La cũng kém điểm vĩnh viễn không có cơ hội biết, Lang Nha tướng quân sử khởi cái kia Nhiễm Sương họa kích, hay là Thiên Lang trường mâu, cũng tinh thuần thuần thục chi cực, sa trường thượng hãn hữu đối thủ, thả tư thế tuyệt đẹp vô song.

Lại là sát máu loãng, lại là tàng binh khí, rảnh rỗi thời điểm hai người liền gà cùng áp giảng tâm sự thiên, hoàn hướng Lâu Lan tướng quân thông dụng một chút vài cái lưu hành danh từ. Hai người linh linh toái toái sửa sang lại xuống dưới, hơn nữa nghỉ ngơi phục hồi như cũ, đúng là tìm vài thiên.

Đợi cho lúc ra cửa, đã là ngày thứ tư buổi chiều năm giờ rưỡi.

Lang Gia đầu tiên mắt nhìn đến Vu La đứng ở trong viện Toyota bá đạo thời, nháy mắt làm ra rút đao động tác, đụng đến bên hông lại phát hiện trống không một vật, còn muốn thu hút hạ chính mình thân ở mấy ngàn năm hậu tương lai, nơi này có vô số chính mình chưa từng thấy qua các đồ lặt vặt, liền tỷ như cái gì không con cùng điện sự. Phải sinh tồn đi xuống, đầu tiên nhất định phải thích ứng quanh thân hoàn cảnh... Lang Nha tướng quân rất nhanh phục hồi tinh thần lại, không dấu vết đưa tay thu hồi, giống như cái gì cũng không có phát sinh quá.

Vu La thật vất vả tìm được rồi nhất kiện rộng thùng thình T sơ mi cấp Lang Gia thay, quần lại như thế nào cũng tìm không thấy thích hợp dài ngắn. Tiểu lão bản kêu mặc đoản chân ngủ khố xấu hổ mỹ nam ngồi ở trong xe, chính mình đại khái khoa tay múa chân nhất □ cao tam vây, trước vọt vào thương trường trước mua một bộ không sai biệt lắm hình thức.

Lâu Lan tướng quân ở trong xe dựa theo tiểu thanh niên chỉ đạo, bộ tốt lắm tân mua hưu nhàn trang, lại đem tóc dài tùy ý buộc ở sau ót, sau đó vẻ mặt đạm mạc địa theo trong xe xuống dưới, lại nháy mắt lại một lần nữa đau đớn ngũ quan bình thường tiểu thanh niên.

Bất quá chính là so ta ta cao như vậy một chút, cơ thể rắn chắc như vậy một chút, ánh mắt thâm thúy như vậy một chút, mũi cao thẳng như vậy một chút... Kia lại như thế nào? Vì mao người bán hàng đều phải dùng cái loại này xem kẻ chạy cờ biểu tình nhìn ta ta? Phải biết rằng ta mới là bỏ tiền kim chủ a uy! Các ngươi này đàn không dài mắt, rõ ràng ta ta trốn chạy, xem trong chốc lát ai cho các ngươi này đàn mê gái đài thọ!

Kỳ thật phế sài tiểu thanh niên là một không hơn không kém miệng, toái toái niệm một chút, sinh khí cũng hảo, dỗi cũng thế, chung quy là không nhẫn tâm bỏ lại Lang Gia một người tại kia cái như lang như hổ thế giới.

Ấn có chút phát đau thái dương, trong tay nắm bắt nhất trương xoát trống không chi phiếu, tiểu thanh niên đó là một trận đón một trận đau lòng. Tái quay đầu lại nhìn xem nhân kháo ăn mặc tuấn mỹ nam tử, cùng với chung quanh chật như nêm cối vây quanh hắn các loại nữ tính, cộng thêm thượng chính mình nháy mắt bị bài trừ vòng vây sự thật, tiểu thanh niên cơ hồ sinh sôi hoạn thượng cơ tim tắc nghẽn.

Nghe đủ loại ca ngợi, như là "Oa, hảo suất a! Ngươi là người ngoại quốc sao?" "Xin hỏi ngài là tân xuất đạo nghệ nhân sao?" "Ngài ánh mắt thật đẹp, một chút đều nhìn không ra là đeo mỹ đồng, ngài có ngoại quốc huyết thống sao?" Vu La cắn chặt răng, quyết định lập tức lập tức mang theo Lang Gia đi nhuộm tóc, xứng ẩn hình —— xuất huyết liền xuất huyết, an bình quan trọng nhất!

May mà phế sài tiểu thanh niên cái đầu không tính ải, xa xa địa còn có thể lộ ra đầu, hướng vòng vây trung cao lớn mỹ nam vẫy tay, ngữ khí có chút bất mãn, thật giống như bị nhéo ngụ ở lỗ tai miêu mễ: "Uy! Lang Nha, cần phải đi."

Lang Gia nghe thấy Vu La gọi về, không nói hai lời ném □ giữ mọi người, nhắc tới mua hảo quần áo liền hướng Vu La đi tới, sạch sẽ lưu loát không có gì lưu luyến.

Tiểu thanh niên không biết sao, trong lòng đột nhiên hảo thụ một ít.

"Đa tạ tương tặng." Lâu Lan tướng quân mang theo đại đại nho nhỏ mười mấy bao, vẻ mặt thoải mái đi ở phế sài tiểu thanh niên bên cạnh, "Nhiều như vậy vật phẩm, nói vậy lên giá không ít bạc —— "

"Đem ngươi đưa nơi này ta cũng có trách nhiệm... Yên tâm, của ta gởi ngân hàng cung ngươi ăn ngụ ở còn không phải vấn đề gì." Đồ cổ phô tiểu lão bản nhịn không được khích lệ, nháy mắt tự ngã bành trướng đứng lên.

"Ý của ngươi là —— muốn kết hôn bản đem?" Lang Gia ngồi ở phó giá tòa, tay phải xanh tại bên cửa sổ, nhìn chằm chằm vào Vu La.

"Gì? !" Tiểu thanh niên bị ha cái chết khiếp, đột nhiên vội một cái dừng ngay đứng ở ven đường, đưa tới phía sau một mảnh chửi bậy."Ngươi ngươi ngươi —— ngươi lặp lại lần nữa?"

"Nga, không phải là tốt rồi, ngô hội sai ý."

"Ta đi! Ngươi muốn hù chết ta! Hảo hảo ta vì mao muốn kết hôn một cái gần nhất mễ cửu nam nhân? Ngươi là na con mắt nhìn đến ta có ý tứ này ? Là rốn mắt đi? Nhất định là đi!" Vu La kinh hồn chưa định, trừng mắt hai con tròn xoe tròng mắt liền mắng chửi người gia: "Ta ta xem ngươi một cái người cổ đại xuyên qua lại đây chưa ăn không uống, không xe không phòng, hảo tâm cung cấp ngươi thực túc, ngươi thế nhưng phải muốn làm GAY! Người ta khen ngươi hai câu, nói ngươi giống người ngoại quốc, ngươi thật đúng là liền ngoạn khởi đoạn bối có thể nào?"

Nếu làm cho Vu La các bằng hữu thấy, có người đối mặt này bão táp bàn chỉ trích thêm phun tào, vẫn đang có thể bảo trì trấn định tự nhiên, nhất định sẽ khoa hắn là nhân tài trung máy bay chiến đấu, trong tinh anh vũ khí hạt nhân.

"Không nên tức giận, ngô cũng không ý này, chính là nghe nói hán triều nhân tục lệ đoạn tụ chi phích. Ở nhà của chúng ta hương, cung cấp nuôi dưỡng nữ tử thực túc đó là muốn kết hôn này vào cửa, thêm chi lúc trước nghe ngươi lời nói, nơi này phong tục cực kỳ mở ra, liền hiểu lầm." Lâu Lan tướng quân vẻ mặt bình tĩnh vỗ vỗ tạc mao tiểu thanh niên bả vai, thật như là không có việc gì nhân bình thường."Không phải liền hảo, bản còn muốn hay là ngươi là... Biến thái? Cái từ ngữ này là như vậy dùng là đi?"

"Là một thí!" Tiểu thanh niên vẻ mặt phẫn hận.

"Thí? Đây là ý gì?"

"... Không có gì, ngươi này hình tượng rất đáng chú ý, đắc cải tạo một chút, ta kế tiếp mang ngươi đi cửa hiệu cắt tóc, nhấc đầu phát xén chút, ngươi không ý kiến đi?"

"Tự nhiên muốn làm gì cũng được."

Giằng co năm sáu mấy giờ, hai người trở lại gia thời đã là nửa đêm. Tiểu thanh niên làm cho Lang Gia đi sửa sang lại mua tới quần áo, mình ở phòng tối lý xuất ra phía trước kia bản viết chú ngữ sách cổ đi phao tắm, muốn điều tra một ít manh mối. Nhưng mà nàng còn không có ở trong nước nghỉ ngơi thập phần chung, lại nhảy đi ra.

Tiểu thanh niên huyết khí phương cương, cầm trong tay lật vài tờ thư, liền thẳng hướng đến trong phòng ngủ đến hỏi Lang Gia, biểu tình có chút cổ quái."Uy, ngươi vì cái gì nhất định phải trở về?"

"Giục ngựa hoành thương, tranh bá chiến trường. Sinh làm người tài, tử phương lưu danh." Lang Gia có nề nếp trả lời, nuốt vào chân chính đáp án —— chỉ là bởi vì có người ở nơi đó chờ ta, mà ngươi cực kỳ giống người nọ chuyển thế.

"... Chính là này trong sách ghi lại ngươi thực tuổi trẻ thời điểm sẽ chết, ngươi xem, Lang Gia tướng quân... Nguyên lai là hai chữ này... Nói ngươi là xa kỵ tướng quân? Đây không phải là cao nhất quân hàm sao? Như thế nào liền như vậy dễ dàng đã chết? Khụ, Lang Gia tướng quân một vu y theo thành đông, năm hai mươi sáu —— ngươi hiện tại nhiều ít tuổi?"

"Hai mươi sáu."

Tiểu thanh niên một trận trầm mặc hậu, đột nhiên giơ chân, "Ngươi quả nhiên đã chết! Kỳ thật ngươi căn bản là quỷ đi? Ngươi xem, dưới đèn mặt ngươi —— thật không có bóng dáng! Quỷ a! Cứu mạng —— ngô!"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Lang Nha bộ dạng như vậy đúng giờ, tiểu thanh niên như thế nào không biết xấu hổ cho hắn mua đất đưa hàng...

7

7, phun tào lục: nói chói mắt...

Phế sài tiểu thanh niên cảm thấy một mảnh kinh tủng, giãy dụa sẽ cầu cứu. Khai cái gì vui đùa, đây chính là quỷ là một thân cường thể tráng có bát khối cơ bụng cùng quăng nhị đầu cơ quỷ a! Ta hôm nay một cái mệnh sẽ như vậy hương tiêu ngọc vẫn sao? Nga không đúng, nhân muốn chết quả nhiên có lối suy nghĩ hỗn loạn, cái gì hương tiêu ngọc vẫn! Phi phi phi, rất đàn bà, còn không bằng xuất sư chưa tiệp thân chết trước trường sử anh hùng nước tiểu mãn khố và vân vân... Ta sát ta căn bản không muốn chết a ngao ngao ngao !

Tiểu thanh niên trong lòng còn tại thiên mã hành không tru lên, hai tay cũng không nhàn rỗi, liều mạng muốn bái ngụ ở khung cửa, sau đó mượn lực chạy ra đi.

Lâu Lan tướng quân ngựa chiến mười năm, thân thủ phản ứng cùng cảnh giác tính đều là nhất đẳng nhất, chẳng những bưng kín ân công hơn nửa đêm tru lên miệng, hoàn thuận thế đưa hắn khỏa tiến trong lồng ngực, miễn cho hắn bị thương.

Tiểu thanh niên bị Lâu Lan tướng quân thon dài ngón tay buồn cái chết khiếp, lại bị hắn kiện mỹ quăng nhị đầu cơ giáp cái chết khiếp, nửa phần chung hậu, cũng chỉ có phóng thí, không có tiến khí.

Lang Gia gặp trong lồng ngực nhân không có động tĩnh, trước đem tiêu pha khai tấc hứa, xác định hắn sẽ không tái kêu sợ hãi khiến cho địch tình lúc sau, mới hoàn toàn buông ra hấp hối phế sài thanh niên.

Tiểu thanh niên còn tại một bên thở hổn hển, tìm về một lần nữa thông thuận hô hấp cảm giác, Lang Gia khí định thần nhàn vì mình ân công thuận thuận bối, ngữ khí bằng phẳng: "Ngươi gặp qua hội bị thương quỷ sao?"

"Ân... Kia thật không có." Nhớ tới phía trước Lang Gia vì thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mình, thế nhưng dùng cây kéo vết cắt chính mình, Vu La không khỏi có chút áy náy. Bất quá, quỷ quái và vân vân, hẳn là sẽ không đổ máu đi?

Không đúng! Ta sát! Ta liên bình thường quỷ đều không có gặp qua, làm sao có thể gặp qua bị thương quỷ! Tiểu thanh niên mạnh kịp phản ứng, lại tính toán bất khuất hướng ngoài cửa chạy tới.

Gặp trần truồng tiểu thanh niên liều mạng đem hai cái móng vuốt cong ở trên tường, Lâu Lan tướng quân rốt cục nhịn không được loan loan khóe miệng, sau đó một tay lấy hắn theo trên tường bóc đến, cố định đến trước mặt mình.

Sau đó Lang Gia như trước một bộ lão thần khắp nơi mô dạng, kéo qua ân công thủ, đặt ở chính mình trước ngực."Dựa theo các ngươi Hán nhân cách nói, quỷ vô ôn vô tâm, thả thân như hồng mao, lướt nhẹ vu không, đối phủ?"

Thanh niên ngoan bảo bảo giống như địa điểm gật đầu, đầu ngón tay truyền đến độ ấm cùng tim đập không phải có thể giả vờ, người này nói chuyện thời đáy mắt trong suốt, cũng không như là ở nói dối. Hơn nữa nếu Lang Nha là một nữ quỷ, nhưng thật ra có thể thải cái nguyên dương gì, hai người đều là nam tử, phỏng chừng cũng không tầng này ưu đãi. Như vậy đẩy lý, tiểu thanh niên trước mặt rộng mở trong sáng, quản hắn là người hay quỷ, vô tâm hại nhân liền hảo.

Chính là, này Lang Nha tướng quân, rốt cuộc là như thế nào một loại tồn tại đâu? Quả nhiên vẫn là đuổi về hắn ban đầu thời không có điều được chứ? Dù sao, quân nhân cũng có quân nhân kiên trì cùng tôn nghiêm.

Nghĩ đến đây, tiểu thanh niên đột nhiên vô tâm vô phế nhếch miệng nở nụ cười, "Lang Nha, ngươi không phải nói phải báo ân sao?"

"Phải chỉ cần ngươi một câu, muôn lần chết không chối từ."

Đại gia ta cầu ngươi, ngươi đừng tử nha sống nha, khiến cho giống Quỳnh Dao kịch, nghe được nhân chân như nhũn ra a nôn mua cao! Ngươi còn như vậy chấp nhất vu tự ngã hủy diệt, ta còn dám để cho ngươi hỗ trợ làm việc mới là lạ!

Phun tào tiểu thanh niên xoa xoa mồ hôi lạnh, miễn cưỡng cười, "Ha ha ha ha, không nghiêm trọng như vậy, chỉ là muốn hỏi một chút ngươi có biết hay không ngư phụ?"

Lang Gia nghe vậy lập tức gật gật đầu, Vu La không khỏi mừng rỡ, lập tức truy vấn đạo, "Ở nơi nào?"

"Ngươi muốn? Chúng ta nơi đó ốc đảo lý nơi nơi đều là, chẳng lẽ thời đại này không có?"

Nơi nơi đều là! Đây chẳng phải là phát đại tài? Vu La mừng như điên lúc sau lại là thất vọng, hiện tại làm sao tái hồi lấy được cái kia niên đại a? Bất quá tiểu thanh niên trong đầu vòng vo mấy vòng, vẫn là quyết định chưa từ bỏ ý định tái hỏi thăm một ít tình báo, "Vậy cũng là nói ngươi gặp qua... Ngươi cho ta miêu tả một chút, ngư phụ bộ dáng gì nữa, có cái gì đặc biệt chỗ?"

"Màu trắng, mỹ vị." Lâu Lan tướng quân nhưng thật ra đáp đắc lời ít mà ý nhiều.

A tây đi! Màu trắng có thể lý giải, mỹ vị vậy là cái gì tình huống? Chẳng lẽ ngươi đem ngư phụ ăn có thể nào? Đây chính là Chuyên Húc hóa thân a! Đây chính là Tam Hoàng Ngũ Đế chi nhất ngươi lão tổ tông a! Đây chính là Sơn Hải Kinh bên trong mới có ngoạn ý a! Đây chính là một cái có thể bán được một trăm vạn dollar thần vật a!

Lang Gia nhìn trước mặt thanh niên sắc mặt tái rồi lại bạch, trắng lại hắc, cũng không biết chính mình nói sai lầm rồi cái gì, nhạ đắc ân công như thế.

"Ngư phụ... Ngươi nói chính là cái kia ngư phụ?" Tiểu thanh niên đôi môi run rẩy run rẩy, giống như thấy một trăm vạn đôla ở trước mặt mình nháy mắt bị dập nát thành tra bọt.

Lang Gia lại gật đầu, "Cá phúc, cũng xưng bong bóng cá."

"... Hô."

"Không biết là phủ nãi ảo giác, tổng cảm thấy được ngươi có một loại tử mà sống lại cảm giác."

"Không phải ảo giác, thật sự..."

Tiểu thanh niên đột nhiên cảm thấy được, cùng một cái Lâu Lan tướng quân nói chuyện gì Sơn Hải Kinh chính là uổng phí lực, chính mình còn không bằng tỉnh điểm kính hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai còn muốn khai phô buôn bán đâu. Vì thế hắn đi trong phòng khách lấy đến thu mua đệm chăn, nhất tịnh ném ở trên giường, sau đó quay đầu lại nhìn xem Lang Gia."Ta này phòng ngủ địa phương tiểu, bãi không dưới khác giường, ngươi liền cùng ta được thông qua tễ tễ, dù sao này giường đủ đại, không ý kiến đi?"

Gặp Lâu Lan tướng quân cho phép, Vu La cũng không nhiều lời, cầm lấy khăn tắm tựa như buồng vệ sinh đi đến, "Vội một ngày, biến thành toàn thân đều là thối hãn, ta đi trước tẩy rửa một chút, một hồi đổi ngươi."

Lang Gia nghe xong cái năm phần hiểu được, cũng không truy vấn, chính là tại chỗ ngồi xếp bằng hạ, lẳng lặng địa không biết ở tự hỏi những thứ gì.

Tiểu thanh niên tẩy rất nhanh, mười mấy phút đồng hồ hậu liền sát đầu đi ra. Hắn thấy Lâu Lan tướng quân im lặng bóng dáng đầu hạ cô đơn bóng dáng, đột nhiên cảm thấy được có điểm thay hắn khổ sở. Vì thế tiểu thanh niên lập tức đi lên đi, vỗ vỗ người nọ bả vai, ngữ khí ra vẻ vui, "Hôm nay thủy thật tốt, uy, nên ngươi giặt sạch! Đi theo ta, ta dạy cho ngươi như thế nào sử dụng chúng ta thời đại này tiên tiến công cụ."

Lang Nha tướng quân trí nhớ cùng ngộ tính đều là nhất đẳng nhất, Vu La chỉ nói một lần, hắn liền toàn nhớ kỹ. Tiểu thanh niên còn tưởng rằng chính mình dạy học có cách, liền vừa lòng cười, đem tắm rửa dịch cùng dầu gội đầu đều cấp Lâu Lan tướng quân dọn xong, sau đó lui ra ngoài.

Đơn giản đem vật dụng hàng ngày đại khái cất kỹ, cần lao tiểu thanh niên thực hiền thục, thuận đường đem Lang Gia chăn cũng cho hắn phô hảo, tái xuất ra tân mua đại số đo áo ngủ, suốt nhất tề đặt ở người nọ gối đầu thượng.

Hết thảy chuẩn bị sắp xếp, Vu La trường ra hai cái khí, sau đó cảm thấy mỹ mãn ngã xuống giường. Vất vả một ngày, vẫn là ngủ tối thoải mái a, ta cọ ~

Tiểu thanh niên vừa mới nhắm mắt ngủ không năm phần chung, chợt nghe gặp Lang Gia tắm rửa xong đẩy cửa đi ra. Đợi nửa ngày nhưng không có trên giường động tĩnh, tiểu thanh niên rốt cục nhịn không được, miễn cưỡng mở ra hai mắt.

Nam tử nửa thân trần ra hiện tại trước mắt, chỉ tại bên hông vây quanh một cái khăn tắm, lộ ra cơ thể rối rắm lưng cùng cơ bụng.

Lang Gia tập thừa Âu Châu huyết thống trắng nõn màu da, lại nhân kinh nghiệm sa trường mà hiện ra ra màu mật ong gợi cảm rắn chắc; hoàng kim tỉ lệ tứ chi cơ thể hoa văn hoàn mỹ cao to hữu lực; mặt bộ đường cong kiên cường lạnh lùng, ánh mắt thâm thúy, biểu tình trầm ổn, gác qua làm sao đều là nhân trung long phượng mô dạng.

Ta sát —— lại là như vậy một bộ thiểm hạt hai mắt tình hình!

Ta nếu cái nữ nhân nên thật tốt a, kiếm quá, đáng tiếc a đáng tiếc! Vu La vây ý tràn đầy thở dài, liên phun tào đều là miễn cưỡng, "Lộ cũng bạch lộ, ta không ăn mỹ nhân kế này một bộ nga. Mau ngủ đi, đều hơn nửa đêm, vây đã chết —— hô..."

Nhìn nhanh chóng chìm vào mê man thanh niên, Lâu Lan tướng quân ánh mắt không tự giác mềm mại như vậy nửa phần, nhưng rất nhanh lại lâm vào cái loại này trầm tư biểu tình, lấy quá áo ngủ bộ thượng, sau đó lặng yên không một tiếng động ở thanh niên bên người nằm xuống.

Vu La cùng Lang Gia hai người không biết là ngày hôm trước mệt nhọc, vẫn là khác cái gì nguyên nhân, một đêm đều ngủ đắc cực kỳ an ổn, vô mộng vô nhiễu.

Ngủ điên tiểu thanh niên trợn mắt thời điểm, kinh hỉ phát hiện bất quá tám giờ rưỡi mà thôi, vì thế lập tức ở trong lòng tự ngã ca ngợi một phen, sau đó bò lên giường chuẩn bị đi trên đường mua bữa sáng ăn.

Xuống giường mới nhìn gặp, giường kia một bên chăn bị mã suốt nhất tề xảy ra giường chân, áo ngủ cũng là điệp tốt lắm đặt ở chăn mặt trên, nhân lại không biết đi nơi nào.

"Lang a, lý trạch còi lý?" Tiểu thanh niên một bên đánh răng, một bên bưng nha hang, cả phòng mồm miệng mơ hồ không rõ tìm kiếm Lang Gia.

Theo phòng ngủ đến phòng bếp, theo phòng khách đến tiền đường, vẫn luôn không có thấy người nọ, Vu La không khỏi có chút sốt ruột, này Lang Nha theo cổ đại xuyên qua mà đến, lại nhân sinh địa không quen, đi ra bên ngoài như thế nào sinh tồn? Đang định lái xe đi ra ngoài tìm người thời điểm, tiểu thanh niên cước bộ lại đột nhiên đứng ở sân môn khẩu.

Người nọ, đang ở làm một tay sản xuất tại chỗ đĩnh, trên thân □, mồ hôi tinh lượng lượng.

Này thật đúng là, chậc chậc, mỗi ngày nhất hạt.

Ân, nói không chừng, hạt hạt, ta thành thói quen... Không đúng! Đây không phải là đầu thu sáng sớm sao? Người này quang trên thân chẳng những không lạnh, hoàn lưu xuất mồ hôi đến, người này đến tột cùng là làm nhiều ít cái sản xuất tại chỗ đĩnh a uy! Tiểu thanh niên toái toái nhớ kỹ, bước nhanh đi lên tiền.

"Lang Nha, sát lau mồ hôi đem quần áo mặc vào, ta muốn mở cửa tiệm. Ngươi hôm nay trước tiên ở bên cạnh kiến tập, về sau cũng chậm chậm có thể giúp ta vội. A, đúng rồi, ngươi này ánh mắt nhan sắc vẫn là rất thấy được, ngươi dựa theo ngày hôm qua nhân viên cửa hàng giáo, đem mua cho ngươi cái kia mỹ đồng đội."

"Hảo." Lang Gia đan chỉ phát lực, theo trên mặt đất nháy mắt đứng lên. Sau đó dựa vào tốt đẹp trí nhớ đi trở về phòng khách, mở ra phía đông đệ tam cái ngăn tủ, xuất ra Vu La tiền vãn cho mình xứng kính sát tròng.

Không biết là không phải Lâu Lan tướng quân thân mang tường khí, hương trần hiên nhiều ngày lúc sau một lần nữa mở cửa thời, nhưng lại nghênh đón phi thường quý trọng đứng đắn khách hàng.

Đây là hai cái mặc chế phục tuổi trẻ nữ hài tử, một cái thoạt nhìn có điều mạnh mẽ, một cái bộ dạng thanh tú chút. Kia thanh tú nữ hài mi tiêm nhíu lại, trong tay toản cái cái hộp nhỏ, bộ dáng có chút tinh xảo, chỉ tiếc thời đại lâu, cẩm bố có chút tổn hại.

Hai cái ước chừng mười sáu, bảy tuổi nữ hài tử rốt cuộc là chưa đi đến quá loại địa phương này, không tránh khỏi ở môn khẩu tham đầu tham não do dự. Mạnh mẽ nữ hài tử gan lớn chút, dẫn đầu vượt qua cánh cửa, lại ở nhìn thấy phòng trong tình hình hậu, "A!" Một tiếng kêu sợ hãi đi ra.

Diện mạo thanh tú tiểu cô nương còn không có vào cửa, trước bị bạn tốt thét chói tai hoảng sợ, lập tức liền vãnh tai, lập tức liền nghe thấy được phòng trong quỷ dị động tĩnh.

Đó là một cái man dễ nghe nam âm: "Ta cũng vậy lần đầu tiên... Đau không? Nếu thương ngươi đã nói, ta sẽ điểm nhẹ... A, đi vào! Lại đến..."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: phủ trừu khai văn nhân thương không dậy nổi... Nếu nhìn không thấy nhất định phải nói cho ta biết a!

8

8, phun tào thất: nói ảo giác...

Hai cái trung học nữ sinh lúc tiến vào, nhìn đến đúng là như vậy một màn: một cái bóng dáng hơi có vẻ gầy thanh niên nam tử, nằm úp sấp ngồi ở một khác danh nam tử cao lớn trên đùi. Mà tên kia cao lớn nam tử chưa bị che khuất bán khuôn mặt cực kỳ anh tuấn, khẽ cau mày, đôi môi khẽ mím môi, xinh đẹp phượng trong mắt hình như có hơi nước. Hai gã nam tử tướng mạo đối, thân tương liên, kia tình kia cảnh, sao là một kinh diễm rất cao! Sao là một miên man bất định có thể hình dung!

Kỳ thật, chân tướng cùng ảo giác thường thường chính là từng bước chi cách.

Nói năm phần chung tiền.

Lang Nha tướng quân luôn luôn làm việc mạnh mẽ vang dội, chính là chờ đồ cổ phô tiểu lão bản mở cửa tiệm, lại ở hương trần hiên tiền thính lại xoa xoa tro bụi, sửa sang lại tư liệu, vẫn là không thấy hắn đi ra.

Tiểu thanh niên có chút lo lắng, đem tiền đường trọng yếu vài món đồ cổ khóa kỹ, xuyên qua sân phản hồi mặt sau phòng khách, đi xem đến tột cùng cái gì trì hoãn người nọ lâu như vậy.

Vu La đi vào phòng khách thời, chỉ thấy Lang Gia trạm đắc thẳng, trong tay cầm một mảnh kính sát tròng, đặt ở cách mình ánh mắt chỉ có mấy hào mễ địa phương, chính là tắc không đi vào. Tiểu thanh niên xì một tiếng nở nụ cười, cũng khó trách, cổ nhân làm sao hiểu được loại này tinh hoa công nghệ cao. Mà một cái chinh chiến tứ phương tướng quân, lại sẽ không hiểu được những này đó ánh mắt thượng cẩn thận việc.

Phế sài tiểu thanh niên thân là hiện đại nhân tự hào cảm du nhiên nhi sinh, ý cười trong suốt vẫy tay, "Đi, ta đến tiền thính cho ngươi mang, nơi đó lượng chút."

Bởi vì Lâu Lan tướng quân so Vu La cao gần mười ly mễ, cho nên phế sài tiểu thanh niên thuận tay chỉa chỉa tiền đường tiếp đãi khách nhân đằng chiếc ghế tử, ý bảo hắn ngồi ở chỗ kia.

Chờ mình cầm kính sát tròng ở trong tay, tiểu thanh niên mới phát hiện chính mình cũng không mang quá này ngoạn ý, dù sao tả hữu cũng không hảo xuống tay, sợ trạc bị thương người ta dị vực tướng quân xinh đẹp ánh mắt. Đùa nghịch nửa ngày, tiểu thanh niên thắt lưng cũng toan, chân cũng mệt mỏi, vì thế hắn rõ ràng khóa ngồi ở Lang Gia trên đùi, nghĩ gần một chút thủ cũng sẽ không run rẩy đắc quá mức lợi hại. Sau đó tâm nhất hoành, bái ngụ ở đối phương mắt hai mí, đem mỹ đồng nhét vào kia không coi là nhỏ hốc mắt lý.

Phía sau, hai vị tuổi trẻ khách hàng, vừa mới hảo bước vào cửa.

Tục ngữ nói thật tốt quá —— vô xảo có thể nào thư. Lúc này, này cảnh tượng, này tư thế, này phương hướng, thật sự là hay lắm!

Vu La nghe thấy thét chói tai, đầu tiên là hoảng sợ, xoay người, mới phát hiện có hai cái nữ hài tử đỏ mặt sợ hãi đứng ở môn khẩu.

"Cái kia... Thật có lỗi, chúng ta không phải cố ý nhìn lén..."

Thật có lỗi? Nhìn lén? Tiểu thanh niên cong vò đầu, lúc này mới mạnh kịp phản ứng.

Ta sát! Chẳng lẽ... Chẳng lẽ các nàng cho là rõ như ban ngày, chính mình đối Lang Nha bá cung cứng rắn thượng vương? Nga không đúng, phi, bá vương ngạnh thượng cung.

Nga mua lôi đế ngật đáp! Tiểu thanh niên trong lòng thống khổ rên rỉ một tiếng, xấu hổ theo Lang Gia trên người đứng dậy, hoạt động một chút mặt bộ cơ thể, lại ngẩng đầu thời điểm, trên mặt lộ vẻ, lại là hòa khí phát tài buôn bán dùng miệng cười.

Mà đúng là bởi vì này một loạt động tác, hắn bỏ lỡ nam tử trên mặt vi diệu ý cười.

"Xin hỏi hai vị, tìm người vẫn là tìm vật?" Tiểu thanh niên làm một cái thỉnh thủ thế.

Mạnh mẽ điểm nữ hài tử thấy nàng bằng hữu nửa ngày còn tại mặt đỏ trầm mặc, không khỏi ở nàng sau lưng nhẹ nhàng đẩy một phen, kia thanh tú nữ hài mới kịp phản ứng, tiến lên từng bước.

"Ta tìm người, tìm hương trần hiên chưởng quầy."

"Thỉnh bên trong tọa, " Vu La dẫn hai vị nữ sinh vào nhà ngồi xuống, sau đó một bên dùng ánh mắt ý bảo Lang Gia đem trà cụ lấy đến, một bên mỉm cười mở miệng xác nhận chính mình có vô sinh ý có thể làm, nhiều ngày đến không khai trương nhân thương không dậy nổi! Chính là tiểu cô nương cũng không có thể buông tha a!"Xin hỏi ngươi là muốn bán ra hoặc là xem xét trong tay này hộp gấm sao?"

Hai cái nữ hài tử có chút nghi hoặc nhìn tươi cười khả cúc thanh niên, không biết hắn trong hồ lô muốn làm cái gì, vì cái gì còn không kêu lão bản đi ra.

Tiểu thanh niên nhìn thấu hai người ý tưởng, lại là ôn hòa cười, thuận tay kéo qua đằng y ngồi ở hai người bên cạnh."Ta chính là hương trần hiên đương nhiệm lão bản, Vu La. Hiện tại, cũng có thể nói nói ngươi ý đồ đến đi."

Thanh tú đáng yêu chút nữ sinh tên là Lâm Ngọc khiết, hoạt bát gan lớn nữ hài là nàng khuê trung bạn thân, hộp gấm còn lại là lâm gia tổ bà nội truyền xuống bảo bối. Ngọc khiết có cái tỷ tỷ, kêu lâm băng thanh, tuổi là mười tám tuổi đại hảo thanh xuân, chính là lại đột nhiên thân nhiễm quái bệnh, ban ngày buồn ngủ, ban đêm như mèo con bàn thê lương thét chói tai, chung quanh cần y lại đều không có hiệu quả. Nhất đáng sợ chính là, kia lâm băng thanh thân thể ngày càng rét run, phản ứng cũng hoãn mạn liễu rất nhiều, chỉ sợ như vậy đi xuống, nàng có thể hay không như vậy... Hương tiêu ngọc vẫn.

Đang ở người một nhà tuyệt vọng thời điểm, Lâm nãi nãi cố nhân tới chơi, thấy băng thanh chứng bệnh, lập tức nói ra trong đó nguyên do, quả thật tám chín phần mười. Cuối cùng lão nhân dặn, nói là cần một vị thuốc, chỉ có tìm hương trần hiên chưởng quầy mới có hy vọng, mà tên kia vì "Hoa phun (bēn)" hộp gấm thì lại tán gẫu chỉ dược tư.

Tiểu lão bản mới tiếp nhận hương trần hiên không lâu, còn tưởng rằng nơi này bất quá là cái tầm thường đồ cổ phô, hiện tại xem ra, thái gia gia nhân mạch còn không phải bình thường quảng, mà này sinh ý, lại có muôn vàn thực hiện. Không chỉ có là tiền mặt giao dịch, nhưng lại cũng có thể lấy vật dịch vật.

Tiểu thanh niên ra vẻ cao thâm nở nụ cười cười, bày ra một bộ hết thảy đều ở nắm trong tay trung, ta ta đêm xem tinh tượng đã biết hai người các ngươi muốn tới sắc mặt. Sau đó chậm rãi mở miệng, "Nghe vị tiền bối kia ý tứ, là muốn các ngươi lấy trong tay hộp gấm, đến lượt ta hương trần hiên lý một vật? Có thể có nói là vật gì?"

Vu La thanh âm vốn liền nhu nhu rất êm tai, trời sinh lại một bộ đồ lười biếng làn điệu, hơn nữa bán tựa vào đằng y trung tuấn lãng tiểu thân thể, cùng lưu hải đầu hạ bóng ma bán che ánh mắt, đủ để lừa đến trung học tiểu nữ sinh không hiểu kính sợ hòa hảo cảm.

"Nói... Tên là ngư phụ chi lân."

Ngư phụ! Lại là này ngoạn ý, các ngươi một đám, rốt cuộc là có nghĩ nhiều phải Chuyên Húc hóa thân a! Ta chỗ này của ta thoạt nhìn là giống đồng thoại thế giới? Vẫn là giống có thể lấy sự thật hóa Sơn Hải Kinh? Nói một mảnh vẩy cá cùng chữa bệnh có bán mao tiền quan hệ a?

Y theo Sơn Hải Kinh lý ghi lại, có cá liệt nửa người, danh viết ngư phụ. Chuyên Húc tử tức sống lại. Phong đạo bắc đến, thiên cập hồng thuỷ tuyền, xà nãi hóa thành cá, là vì ngư phụ. Chuyên Húc tử tức sống lại. Dùng thông tục dễ hiểu trong lời nói mà nói, ngay cả có — cá lớn, nửa người liệt nửa người, một nửa là hình người, một nửa là cá thể, tên là ngư phụ. Nghe nói là Chuyên Húc tử mà sống lại biến hóa thành. Chuyên Húc là thiếu hạo chi tử, ở hắn chết đi thời điểm, vừa vặn gió to theo phía bắc diện thổi tới, nước biển bị gió thổi trúng đổ mà ra, xà biến thành cá. Đã muốn chết đi Chuyên Húc liền thừa dịp xà sắp biến thành cá mà chưa định hình thời điểm, thác thể đến cá thân thể trung, vì thế tử mà sống lại.

Thứ này đích xác có lai lịch lớn, cho dù đặt ở chứa nhiều danh giác trong thần thoại, coi như là cái ra màu nhân vật. Chính là không biết, hắn vảy như thế nào có thể chữa khỏi này bán manh chứng bệnh?

Tiểu thanh niên nội tâm âm thầm phun tào nửa ngày, cố tình trên mặt còn muốn duy trì bí hiểm hình dáng. Hắn theo Lâm Ngọc khiết trong tay tiếp nhận hộp gấm, tinh tế đoan trang đứng lên.

Hộp gấm hồng lam giao nhau, hoa văn cổ phong, vải vóc rắn chắc, trải qua vô số tuổi tác, mà vẫn như cũ có thể nhìn ra hoa thức là đơn giản vân văn cùng thủy lân. Mở ra nắp hộp, bên trong là có chút biến thành màu đen bạc tính chất, nội điêu tinh xảo, khắc có tam chừng loài chim, đúng là ra hiện tại Sơn Hải Kinh lý dị cầm phun.

Này bạc luôn luôn không lớn đáng giá, bất quá liền làm công đến xem, nhưng thật ra cực kỳ tinh tế —— phóng tới khoa học kỹ thuật phát đạt hiện tại khẳng định xem như thô ráp, chính là này hòm niên đại, cửu viễn làm người ta ngạc nhiên. Kia cẩm bố kỳ thật là thủ thuật che mắt, bất quá là vài thập niên tiền bao đi lên, mà nội bộ hòm cũng là có ít nhất một ngàn năm trăm năm lịch sử.

Kỳ thật Vu gia lão thái gia vu nghịch sinh, lựa chọn Vu La kế thừa hương trần hiên cũng không được đầy đủ vô nguyên nhân. Này phế sài đứa nhỏ không thế nào nhiệt tình yêu thương học tập, lại càng không am hiểu cái gì kinh doanh tiêu thụ, nhưng là đối với mỗ ta từ xưa gì đó lại trời sinh có phân biệt lực.

Đã biết trong tay này hộp gấm trân quý, tiểu thanh niên nội tâm vô cùng giãy dụa, xem ra con cá này phụ là không tìm không được. Vì tiền tài, vì bảo vật, còn có thể tạo Phật, còn có so này rất tốt động lực sao?

Vu La nhớ rõ kia ngư phụ ra hiện tại Sơn Hải Kinh chương thứ mười sáu, đất hoang kinh tuyến Tây, ở không chu toàn sơn lấy tây. Nói cách khác, muốn tìm về ngư phụ một tay manh mối, vẫn là lấy được một chuyến Tân Cương mới được.

Nếu nhiều người như vậy đều phải tìm ngư phụ, nói không chừng thực còn có như vậy thần kỳ ngoạn ý tồn tại hậu thế thượng. Còn muốn khởi ám tường lý quyển sách kia trung theo như lời trong lời nói, có lẽ này hết thảy đều là vì mở ra một cái hoàn toàn mới thế giới —— không, có lẽ thế giới chưa bao giờ thay đổi, thay đổi chính là lòng người thôi.

Tiểu thanh niên hạ quyết tâm muốn đi tìm ngư phụ, liền bắt đầu nhanh chóng ở trong lòng đả khởi tính toán nhỏ nhặt. Này kém lộ phí, trang bị phí, bảo hiểm phí, xăng tiền, phí điện nước, có thể còn muốn chuẩn bị thuốc nổ và vân vân... Nói thuốc nổ không tốt mua, tách ra mua phối liệu trong lời nói, hẳn là như thế nào tính? Cũng không thể làm cho mình một cái vừa mới xuất huyết nhiều trôi qua nhân ra lại đi? Này hai cái cô nương xuyên chính là quý tộc giáo phục, trong nhà hẳn là man có tiền, ân... Phải ra giá nhiều ít hảo đâu?

Năm phần chung về sau, ở bên trong tâm kế tính thác loạn tiểu thanh niên rốt cục khiêng không được, mạnh đứng dậy, nếu không dùng tính toán khí, chính mình kia vẻ mặt thần bí biểu tình sẽ biến thành táo bón.

"Ta đi tra hạ tư liệu, các ngươi chờ. Lang Nha, tiếp khách." Đối hóa học có tâm lý bóng ma tiểu thanh niên vội vả đi tìm tính toán khí, liền làm cho vẫn luôn ngồi ở bóng ma xử Lang Gia hỗ trợ, ngay cả mình không nghĩ qua là nói sai cũng không tâm sửa đúng.

Chỉ cảm thấy giống như, đại khái, có lẽ có lời gì nói không quá thỏa đáng.

Vu La đại học chuyên nghiệp là máy tính ngôn ngữ, người bên ngoài đều cho là này tiểu thanh niên nhiệt tình yêu thương công nghệ cao, học tập tiên tiến internet kỹ thuật; mà bạn cùng phòng nhóm đều nói tiểu tử thích chơi game, lên mạng xem Nhật Bổn động mạn, mới tuyển này chuyên nghiệp. Không biết, Vu La nguyên nhân rất đơn giản —— bởi vì hắn thượng kia sở học giáo lý máy tính chuyên nghiệp không cần đệ tử vật cùng hóa học.

Vu La thấy kia hai môn khóa liền phản xạ có điều kiện trong lòng chán ghét, này đều oán hắn trung học sinh hóa lão sư. Một lần quên mang bài tập, đã bị vị kia kỳ ba sinh hóa lão sư trách cứ Vu La không gia giáo, tại sao không có phụ mẫu quản giáo, muốn cho Vu La phụ mẫu lại đây lĩnh nhân. Khi đó Vu gia mới ra sự, liên can trưởng bối đã chết cái sạch sẽ, vừa nói như thế, không khác dùng sức trạc ở thảm lục thiếu niên miệng vết thương, sau đó tát điểm muối.

Ngày nào đó, ngay tại hành lang lý, số học lão sư chỉ vào thiếu niên cái mũi chửi ầm lên, thanh âm kia ánh mắt kia đủ để cho gì một cái thần kinh không quá kiên cường đứa nhỏ khóc thành tiếng đến.

Chính là Vu La không khóc, hắn chính là rất nhanh nắm tay.

Chẳng qua, Cho đến thi vào trường cao đẳng thời điểm, Vu La ở mãn phân ba trăm phân lý tống thượng chỉ lấy một trăm sáu mươi phân, sau đó hoàn mỹ cùng một bản đại học phân số lấy lưỡng phần có lỗi chi vai kề vai. Cũng chính là theo ngày nào đó khởi, vẫn luôn cho là chính mình Tam ca tất nhiên tiến vào bắc đại thanh hoa tiểu muội, bắt đầu vô cùng thất vọng gọi hắn phế sài.

Thanh niên về chính mình thảm lục thiếu niên nhớ lại còn không có chấm dứt, liền ngạnh sinh sinh đích bị một tiếng có chút thê lương tiếng thét chói tai đánh gảy.

9

9, phun tào bát: nói ngựa tre...

Hương trần hiên tiểu lão bản nghe tiếng lập tức buông trong tay tính toán khí, vội vàng đuổi tới tiền đường, sợ kia cổ đại xuyên qua mà đến Lâu Lan tướng quân nhạ hạ cái gì nhiễu loạn.

Hương trần hiên trong phòng khách, Lang Gia nhưng thật ra đoan đoan chính chính đứng ở bên cạnh bàn châm trà, hai cái nữ hài tử cũng chỉ là thần tình ái mộ nhìn chằm chằm trước mắt cao lớn tuấn mỹ nam tử, tội liên đới tư đều có vẻ câu nệ đứng lên. Như thế xem ra, ba người này, cũng không như là vừa rồi phát ra thét chói tai chủ nhân.

Tiểu thanh niên cong vò đầu, có chút mạc danh kỳ diệu, "Vừa rồi là ai ở thét chói tai? Thực sắc nhọn cái loại này?"

Ba người biểu tình càng thêm mạc danh kỳ diệu, Lang Gia biểu tình hơn nữa vô tội, sau đó cùng nhau hướng về phía Vu La lắc đầu, tỏ vẻ cái gì cũng không có nghe được.

"Lão bản... Cái kia, ngươi sắc mặt không phải tốt lắm..." Lâm Ngọc khiết nhìn hương trần hiên lão bản sắc mặt, thật cẩn thận nghi ngờ đạo, "Cho nên, có lẽ là ngươi ù tai?"

Vừa rồi nghĩ đến bi thôi lúc còn trẻ đại, sắc mặt đương nhiên không tốt, sau đó cho là Lang Nha gây chuyện, sắc mặt liền càng thêm không xong. Ù tai cái mao a! Không ai có thể ù tai đến nghe thấy kêu thảm thiết, đó là phải nhiều ngũ quan không nhạy tam quan thác loạn mới được a!

Tiểu thanh niên trong lòng phun tào về phun tào, trên mặt vẫn là cố gắng duy trì gió êm sóng lặng. Lão thái gia có vân, trang đến một nửa là trang bức, trang đến cuối cùng chính là ngưu bức! A uy lão gia tử không phải nói như vậy đi...

Vu La nhớ thương vừa rồi tính ra số lượng, trong lòng tính toán như thế nào mở miệng đòi tiền, vì thế đối kia thanh thét chói tai cũng không tái để ý.

"Hộp gấm hoa phun là hàng thật giá thật đồ cổ, nhưng là con cá này phụ cũng là thượng cổ thần vật, nếu là nghĩ đến này vảy, chỉ sợ không phải dễ dàng như vậy." Tiểu lão bản theo lưu hải phía dưới lén lút miết nữ hài tử biểu tình, gằn từng tiếng châm chước mở miệng, "Ta rất muốn giúp ngươi, nhưng mà việc này là muốn đi hướng trong truyền thuyết không chu toàn sơn, hung hiểm vô cùng, cần cực kỳ hoàn mỹ trang bị..."

"Trang bị tài chính nhà của chúng ta xảy ra !" Lâm Ngọc khiết thấy mình tỷ tỷ chứng bệnh có hy vọng, không khỏi kích động đứng dậy, "Cần bao nhiêu mời ngươi nói cho ta biết là tốt rồi, nhưng là kia ngư phụ chi lân kính nhờ ngươi nhất định phải mau chóng tìm được!"

Có tiền có thể sử ma đẩy quỷ, tiểu lão bản nội tâm cười to ba tiếng, trên mặt biểu tình không thay đổi, "Đâu có đâu có, ta nhất định hết sức. Nhất có tin tức, sẽ gặp thông tri các ngươi. Nơi này là danh sách, mời ngươi lấy về giao cho trưởng bối, hướng này tài khoản thượng gửi tiền liền khả."

"Đã biết, ta cái này trở về nói cho phụ thân cùng bà nội, cám ơn ngươi!" Nữ hài tử trên mặt vẻ lo lắng đảo qua mà quang, biểu tình cũng trở nên càng thêm sinh động xinh đẹp.

Thanh niên cười híp mắt, trong lòng một mảnh sảng khoái. Lúc trước mua háo dầu đốt tiền ô tô, hiện tại lại tới nữa cái cổ kính tướng quân, không hảo hảo kiếm tiền, tại sao có thể nuôi gia đình sống tạm oa... Đi xem đi Tân Cương, coi như du lịch tốt lắm, dù sao có Lâu Lan mãnh nam làm bảo tiêu. Nếu thật sự quá mức nguy hiểm, bỏ chạy lộ bái.

"Na, Lang Nha, kỳ thật ta toán học siêu cấp lạn, cho nên trở về nắm tính toán khí đâu..." Tiểu thanh niên cất bước tài thần, đắc ý dào dạt hướng Lang Gia cười nói, "Ta vừa mới trở về nói chuyện khẩu khí, còn có mặt mũi thượng thần sắc, có hay không Gia Cát Lượng cơ trí Tư Mã Ý âm hiểm Tào Tháo gian trá?"

Heo ca? Ngựa chết? Thảo tào? Là nói gia súc chuyện tình sao? Lang Nha tướng quân thực nhận chân buồn bực, sau đó quay đầu lại hỏi đạo, "Các ngươi Hán nhân gia súc... Đều như vậy lợi hại sao?"

Ta sai lầm rồi... Đều là ta không tốt, không nên cùng ngươi một cái Tây Hán thời kì Lâu Lan nhân nói cái gì Đông Hán những năm cuối chính là nhân vật...

A, không đúng!

Vu La toái toái niệm thời điểm, mạnh kịp phản ứng, tên kia gọi ngọc khiết nữ hài tử không có đem hoa phun mang đi, mà y vừa rồi ước định, trong vòng vài ngày lâm gia lại hội gửi tiền lại đây. Nói như vậy, dựa theo hương trần hiên quy củ, này bút giao dịch cũng đã thành lập.

Trơ mắt là làm cũng phải làm, không làm còn phải làm! Mặc kệ là thượng Tây Thiên vẫn là hạ hố phân, mình vô luận như thế nào đều nhất định đem kia ngư phụ cấp quật đi ra.

Ta đi! Đây là trong truyền thuyết không trâu bắt chó đi cày đi? Đuổi áp thượng cái cũng khen ngược, vẫn là đã có chút hy vọng, mà tình hình bây giờ quả thực chính là —— chính là chờ mong tài năng ở sinh thời thấy quốc chừng quật khởi đại thắng Đức hù chết Tây Ban Nha! Bằng vào N ngàn năm tiền lưu truyền tới nay Sơn Hải Kinh, đi tìm một cái thần kỳ cá, quả thực là rất có huyền huyễn văn sắc thái.

Tiểu thanh niên cúi đầu thở dài, cũng thế, cứu người một mạng thắng tạo thất cấp Phật. Này mua bán, nếu kế tiếp, sẽ không có lùi bước lý nhi, ngẫm lại làm sao còn có thể tìm được càng nhiều manh mối đi... Có! Đối diện phố có cái thần toán, tính nhất quẻ chậm thì mấy ngàn, lâu thì mấy vạn, trong ngày thường đều là kiêu ngạo sinh ý nhân thăm, tuyệt đối khai trương đỉnh ba năm, bất quá thật nghe nói linh nghiệm thật sự... Vu La đem hộp gấm khóa vào khố phòng, sau đó toản toản nắm tay, rốt cục hạ quyết tâm.

"Lang Nha, ta xuất môn một chuyến."

"Hảo." Lang Gia gật gật đầu, thấy thanh niên sắc mặt hậu lại hỏi, "Ngươi là có phải có nan đề? Vì sao thần tình xơ xác tiêu điều?"

"Bởi vì ta luyến tiếc đứa nhỏ còn muốn bộ lang."

"Vu La... Cá cùng hùng chưởng không thể kiêm đắc."

"... Ta biết!" Tiểu thanh niên căm giận nhéo nhéo ví, nghĩ thầm ta đây là vì ai a ta! Coi tiền như rác không phải? Là mọi người biết hùng chưởng quý, khả trơ mắt ta ta chỉ muốn tìm đến cá!

Nếu kia thần mã thần toán không phúc hậu, giả truyền thiên cơ, trở về tuyệt đối muốn trả thù xã hội, ít nhất cấp cho thần toán gia phóng đem hỏa, ném mấy đại khuông dưa hấu da gì, bằng không, khiến cho Lang Nha lấy lưu tinh chuy tạp nhà bọn họ thủy tinh, ha ha. Vu La một bên phòng ngừa chu đáo tính toán, một bên cất bước ra hương trần hiên, chuẩn bị hướng đối diện phố đi đến.

Sau lưng mới vừa bán ra đại môn, tiểu thanh niên còn không có đứng vững, liền bỗng nhiên bị một cái hữu lực cánh tay lặc ở cổ.

Thanh niên mấy ngày nay bị quỷ quỷ thần thần gây sức ép đắc thần kinh suy nhược, bị như vậy nhất lặc, theo bản năng xoay tay lại nghĩ bắt được cái gì phù ổn thân mình, lại đưa cánh tay loảng xoảng một tiếng thật mạnh khái ở trên cửa.

Vu La đau đến nhe răng trợn mắt, xoa cánh tay vẻ mặt đau khổ, không đợi chính hắn mở miệng nén giận hai câu, chợt nghe gặp không biết khi nào thì xuất hiện Lang Gia ở một bên lạnh lùng mở miệng, "Buông tay."

"Na, cây cải đỏ, hai ngày này cũng chưa thấy ngươi, ta mụ đều nói nhớ ngươi !" Cánh tay chủ nhân là một mang theo kính râm anh tuấn nam tử, mang theo một chút nhã bĩ khí chất, nhìn thực chiêu đào hoa bộ dáng. Hắn chút không có buông tay ý tứ, ngược lại đem Vu La lâu càng chặc hơn, sau đó hơi khiêu khích nhìn về phía thần tình sát ý Lâu Lan tướng quân, "Người kia là ai? Ngươi rốt cục thỉnh xem điếm tiểu nhị sao? Thấy thế nào giống đánh thủ... Ngô, cũng có chút giống ngưu lang, cây cải đỏ tiêu tiền tìm ngưu lang, còn không bằng thử xem ta."

Cây cải củ ngươi muội! Ta mụ ngươi muội! Đánh thủ ngươi muội! Ngưu lang ngươi muội ngao ngao ngao! Hướng Tịch Mộ ngươi dám không dám không cần ở trước cống chúng dưới, đem nói đắc như vậy ái muội dọa người? Tiểu thanh niên nhìn Lang Gia che kín sát khí mặt, lại không biết này cổ đại tới tướng quân hội nghĩ như thế nào làm như thế nào, lòng tràn đầy thầm nghĩ diệt khẩu sau lưng lắm miệng nam nhân. Cuối cùng nhịn mấy nhẫn, một cây căn bài mở người nọ ngón tay, tiểu thanh niên vuốt ve ngực, "Vị này đại gia ngài lực cánh tay vô song, tiểu nhân sớm kiến thức qua, cũng không thể được không cần một lần biến triển lãm ?"

"Cây cải đỏ, ta liền thích ngươi hài hước." Tên là Hướng Tịch Mộ nam tử cũng không giận, đem hai tay thuận thế ôm ở trước ngực, cười tủm tỉm nhìn Vu La, "Mụ cố ý làm cho ta lại đây gọi ngươi đêm nay bảy giờ tả hữu ăn cơm, nói là phải làm ngươi thích ăn cây cải củ tô cùng tương bài cốt."

Tiểu thanh niên ánh mắt nháy mắt tỏa sáng, "Thật sự? A di làm bài cốt chính là nhất tuyệt! Buổi tối nhất định đi!"

Lang Nha tướng quân không nói gì, chính là im lặng về phía Vu La đến gần rồi nửa thước.

Tiểu thanh niên thoáng chốc tỉnh táo lại, ngượng ngùng cong vò đầu, giới thiệu đạo, "Khụ, vị này chính là Lang Gia, phải.. Của ta một vị bằng hữu, hiện tại tạm thời ở nơi này, giúp ta xử lý cửa hàng. Lang Nha, này là của ta phát tiểu, chính là từ nhỏ cùng nhau lớn lên huynh đệ, hướng gia Tam công tử, ngươi cũng có thể gọi hắn Tịch Mộ."

"Cây cải đỏ, ngươi gần đây có phải hay không mê thượng cổ trang kịch? Nói như thế nào nói như vậy... Cổ kính?"

Vu La lắc lắc đầu, tỏ vẻ việc này khó có thể ngôn truyền. Cùng người cổ đại ở chung thật có thể nói là đúng, nhất khang chua xót nói không rõ, đầy bụng mật vàng ai biết a ngao ngao ngao ! Tiểu thanh niên nội tâm hát vang, bi gào thét, rít gào, tưởng tượng thấy mình chính là cảnh đào huynh! Thân là một cái thế kỷ hai mươi mốt tiên tiến thanh niên, thế nhưng mỗi ngày phải thực địa luyện tập thể văn ngôn, bằng không sẽ gà cùng áp giảng, đối thoại vô lực, làm cho câu thông không thể, cảm tình ngăn cách. Không nói đến ngày như vậy hoàn trường, cũng không biết ngày tháng năm nào mới có thể phá giải bạch ngọc hành cách dùng. Nếu liên trao đổi cũng không thể, hai cái đại nam nhân sớm chiều ở chung, chung sống một phòng nhất giường, còn không đắc sinh sôi nghẹn ra hoảng hốt hụt hơi chứng bệnh đến?

Cứ thế mãi, này hương trần hiên cũng không cần mở, chính mình rõ ràng ra thư bán tiền, tên đã kêu: 《 cùng cổ đại Lâu Lan tướng quân ở chung ngày 》, 《 một cái bạch ngọc hành dẫn phát huyết án 》, 《 tuyệt vọng thanh niên 》, 《 bi thương máu chảy thành sông 》, 《2011, ta nghĩ cùng xuyên qua nói chuyện 》, 《 làm cho lưu tinh chuy phi 》, 《 nhị ngữ tập đắc chi trụ cột Lâu Lan ngữ giáo trình 》, mọi việc như thế như thế như vậy...

Hướng Tịch Mộ vỗ vỗ tiểu thanh niên bả vai, lúc này mới làm cho hắn quá mức bay tán loạn suy nghĩ thu trở về, "Vậy nói như vậy tốt lắm ha, buổi tối gặp... Ngươi vị này ngưu lang đánh thủ bằng hữu cũng cùng đi đi. Công ty của ta còn có chút sự tình, trước hết đi rồi, bái."

"Ân, hảo." Vu La gật gật đầu, nhìn theo Tịch Mộ hấp tấp địa rời đi. Tiểu thanh niên luôn luôn đối này tính cách quá mức hào sảng phát tiểu không có cách, bởi vì này gia hỏa luôn thoát tuyến đến làm người ta kinh tủng.

Bất quá người này nhưng thật ra phi thường tin cậy, mới trước đây liền nơi chốn thay Vu La đánh nhau xuất đầu, sau lại Vu gia liên can trưởng bối toàn bộ ngoài ý muốn tử vong, cũng là hắn thỉnh nhà mình nhân ra mặt, rốt cục truy trở về Vu gia bộ phận tài chính cùng hương trần hiên sản nghiệp. Ít nhiều này tiền, Vu La bọn họ năm huynh đệ tỷ muội, mới có thể tiếp tục áo cơm không lo cuộc sống học tập.

"Ha ha, cái kia..." Tiểu thanh niên đối với Lang Gia cười gượng hai tiếng, "Ngươi bỏ qua cho... Ta này bằng hữu chính là tùy tiện tính cách, có đôi khi có điều khẩu vô ngăn cản, bất quá nhân vẫn là rất nhiệt tình. Đêm nay mang ngươi đi thường hướng a di mỹ thực, cam đoan ngươi ăn quên không được!"

Lâu Lan tướng quân từ chối cho ý kiến gật gật đầu, tiểu thanh niên khi hắn cũng đáp ứng rồi, liền cười hì hì làm cho hắn vào nhà, lại dặn vài câu về sau chớ để hướng người bên ngoài tự xưng bản đem, tận lực dùng tiếng phổ thông cùng hắn nhân nói chuyện với nhau vân vân. Sau đó lúc này mới chính mình xoay người rời đi, hướng về đối diện phố thần toán chạy đi đâu đi.

Trong lòng nghĩ buổi tối mỹ thực, tiểu thanh niên tâm tình rất tốt, cũng không quản thần toán gia trông cửa kia xem thường nhân thối sắc mặt, lập tức xuyên qua đại sảnh, đi xao thần toán kia gian phòng ở khép cửa gỗ.

Không nghĩ tới thủ mới vừa thân đến giữa không trung, Vu La chợt nghe gặp trong phòng một tiếng từ từ thở dài, "Ngươi đúng là vẫn còn đến đây."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thanh mai trúc mã và vân vân xuất hiện rồi ~

Nửa đêm trộm tróc trùng thương không dậy nổi a...

10

10, phun tào cửu: nói thiên cơ...

Tiểu thanh niên nháy mắt bị trong phòng kia thanh biết trước thở dài ha đến, đây đều là những thứ gì tình huống? Như thế nào ta ta còn chưa đi đến ốc, này thần toán đã nói cái gì chung quy đến đây? Đoán chắc ta sẽ đến, vẫn là không muốn gặp ta?

Nghĩ lại rồi lại nghĩ đến, đầu năm nay kẻ lừa đảo nhiều lắm, muốn làm không tốt người này đối với tất cả mọi người sẽ đến một câu như vậy. Làm chuyến đi này, không phải là muốn biến thành càng huyền huyễn càng tốt kiếm tiền sao? Nhưng thật ra cùng chính mình này mua đồ cổ ngành sản xuất có vài phần tương tự.

Vu La nghĩ như vậy, lo lắng cũng đủ, khóe miệng nhịn không được dẫn theo vài phần na gia, trấn định đẩy ra trước mặt cửa gỗ.

Tiểu thanh niên ngữ khí so ngày xưa trầm ổn không biết vài lần: "Đúng vậy, ta đến đây."

Đối phương thấy hắn lão thần khắp nơi, ngược lại sửng sốt, nhưng lập tức lại lần thứ hai mở miệng, "Ta sớm biết rằng ngươi muốn tới, chính là..."

"Ta cũng đã sớm biết ngươi có biết ta sẽ đến." Thanh niên trên mặt một mảnh đau kịch liệt gật gật đầu, "Bất quá, ta không thể không đến."

Thần toán lúc này không có sửng sốt, ngoài miệng đón rất nhanh."Ta biết ngươi không thể không đến, chính là thật không ngờ tới nhanh như vậy, là bởi vì sự kiện kia đi?"

"Ta đã sớm biết ngươi có biết ta muốn đến, ta cũng đã sớm biết ngươi có biết ta biết ngươi có biết ta không thể không đến, ta cũng không nghĩ tới ngươi thế nhưng không nghĩ tới ta hiện tại sẽ, bất quá ta thật đúng là không biết ngươi nói chính là na chuyện?" Vu La nghẹn nhất mồm to khí, cuối cùng là đem nhiễu khẩu lệnh bàn câu đố nói xong.

Thần toán bị thanh niên khiến cho hoàn toàn hỗn loạn, nửa ngày không nói gì. Không nghĩ tới tiểu tử này thoạt nhìn phong độ của người trí thức nồng đậm, lại vẫn là một thâm tàng bất lộ chủ nhân. Sau một lúc lâu hắn thở dài, "Xem ra là ta kiến thức thiển cận, thế nhưng không biết mười vu chi tâm còn có đoán trước năng lực."

"A? Ngươi nói gì?"

"... Không có gì, có một số việc không biết vì tốt nhất, ngươi nói xem, có phải hay không muốn tìm giống nhau đồ vật, như vậy đồ vật thế gian hiếm thấy, người bên ngoài nghe xong đều đã nghĩ đến ngươi được thất tâm điên?"

"Phải" thanh niên gật gật đầu, trong lòng kinh ngạc, chính là loạn mông, kia lão nhân này cũng mông rất thắc chuẩn ! Muốn nói tìm Sơn Hải Kinh lý mới có ngư phụ, đích thật là đủ điên cuồng đủ nhị bức. Lão nhân này nói không chừng thật là một thông hiểu thiên cơ chủ nhân, nói cách khác, chính mình tìm kia ngoạn ý hy vọng không phải lớn? Có thể cứu người, lại khả kiếm tiền, thật sự là mạc đại chuyện tốt! Như vậy tưởng tượng, Vu La lập tức thu trên mặt bất cần đời tươi cười, ngoan ngoãn ở thần toán trước mặt ghế trên ngồi xong.

"Đại sư!" Tiểu thanh niên nhiệt tình nhìn về phía tài thần bình thường tồn tại thần toán, mãn nhãn chân thành, "Ngài nếu cũng biết, xin mời ngài chỉ điểm một phần, ta việc này có thể có thu hoạch? Có thể có hung hiểm?"

Thần toán gặp thanh niên mạnh vòng vo thái độ, đầu tiên là có chút kinh ngạc, lập tức xem này đáy mắt, cũng đã không có sơ vào cửa thời giảo tuệ, không khỏi thật mạnh thán một tiếng, "Nguyên lai là cái không thức tỉnh si hỗn nhi, uổng ta bạch cao hứng một hồi! Ta đã nói kia dành dụm thiên địa chi hồn Sơn Hải chi phách mười vu chi tâm sao có thể nhanh như vậy hiện thế... Bất quá này mông nhân công phu, nhưng thật ra so với ta cao hơn nữa một bậc."

"Đại sư ngươi nói gì?" Thanh niên không ngại học hỏi kẻ dưới, "Đổi cái hiểu được điểm cách nói đi sao?"

"Ngươi nghe không hiểu?" Được khen là thần toán lão giả nhất chọn mi.

Tiểu thanh niên hai giọt mồ hôi lạnh quải trên trán, "Ách... Ta nghĩ ta đại khái nghe hiểu cuối cùng một câu..."

Thần toán lúc này vẻ mặt đã biến thành mười thành mười không kiên nhẫn, chính là tùy ý điểm hai cái đầu, cố mà làm mở miệng nói, "Thiên cơ thiên cơ! Vừa muốn giảm thọ! Trước trả tiền! Tổng cộng hai vạn, cám ơn hân hạnh chiếu cố."

"Gì! Ngươi ăn cướp a?" Tiểu thanh niên rốt cục tạc mao, "Ta xuất sinh nhập tử làm nhất phiếu cũng liền tránh cái mười vạn, còn muốn khấu đi trang bị tiền, xăng phí, nhân sinh bảo hiểm gì gì gì ! Ngươi đã nói nói mấy câu, liên kháp chỉ tính toán, thắp hương bái Phật, mắt trợn trắng thần ma chiếm được cái gì toàn bộ cũng chưa làm, thật đúng là dám phải như vậy nhiều!"

"Vị khách quan kia, cảm tình ngài muốn nhìn ta kháp chỉ thắp hương mắt trợn trắng? Có thể a." Thần toán không sao cả cười cười, không chút để ý lắc lắc dựng thẳng lên ngón trỏ, sau đó điểm căn thuốc lá cầm ở trong tay, cuối cùng hướng về phía tiểu thanh niên đảo cặp mắt trắng dã.

Vu La tức giận đến há mồm cứng lưỡi, "Ngươi! Ngươi đây là khiêu khích! Không! Quả thực chính là trái pháp luật phạm tội!"

"Này không đều là Tiểu Chu cùng a hoàng quan hệ sao —— nguyện đánh nguyện ai. Khách quan chính ngươi trường chân, ai cũng ngăn không được ngươi hướng chỗ này của ta chạy. Ngươi còn muốn chạy? Cũng có thể, chỗ này của ta hộ viện không có năm mươi, cũng có ba mươi cái." Lão giả khó lường cười cười, "Tối trọng yếu đúng, đáp án ngươi còn không biết, đúng hay không?"

"Thương thiên a! Đại địa a! Chủ nghĩa xã hội khoa học tân Trung Quốc a!" Tiểu thanh niên vẻ mặt vô cùng đau đớn, "Thế nhưng còn có bực này phong kiến mê tín lừa đảo!"

Thần toán rốt cục buồn cười, xì một tiếng cười đi ra, âm sắc hoàn toàn không giống lục bảy mươi tuổi lão nhân."Đáp án có thể nói cho ngươi biết, tiền ta cũng có thể không thu, nhưng ta có một cái điều kiện."

"Ngươi nói!" Vừa nghe có thể không cần tiền, thanh niên giống như đánh gà huyết, nháy mắt tại chỗ mãn huyết sống lại.

"Điều kiện rất đơn giản, đó là..."

Vu La hừ tiểu khúc, ý cười trong suốt đi trở về hương trần hiên thời điểm, vừa lúc gặp môn khẩu có bán khoai lang, liền thuận tay mua một cái. Nhấc chân rảo bước tiến lên nhà mình cửa hàng, thấy Lang Gia ngồi ở cổ kính chiếc ghế thượng, trong tay chấp thư cuốn, tất đầu đưa trà trản, thật sự là hảo một cái văn võ song toàn chỉ có mỹ nam tử!

Tiểu thanh niên nửa ngày mới hoãn quá thần lai, giơ giơ lên trong tay khoai lang, "Có ăn hay không điều ca?"

Lâu Lan mỹ nam nghe vậy ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Vu La trong tay khoai lang một lát, buông trong tay 《 tân hoa từ điển 》, đứng dậy, đi rồi qua đi, sau đó thân thủ cầm lại đây, trên mặt biểu tình nhất phái nhu hòa."Thật lâu trước kia ta từng chủng quá này, chính là nơi đó cách gọi cùng hiện tại không giống nhau. Năm đó có người nói cho ta biết, thứ này nướng đến ngoại da tô hắc nội tâm vàng óng ánh thời nhất mỹ vị."

"Phải a phải a! Ta siêu cấp thích ăn cái loại này nướng điều ca!" Tiểu thanh niên giữ chặt Lang Gia thủ cùng chung chí hướng phe phẩy, vẻ mặt trên đường đi gặp tri âm tương hận gặp vãn."Không nghĩ tới vượt qua mấy ngàn năm, thế nhưng bảo ta tìm được một cái khẳng khoai lang chung Tử Kỳ!"

Lang Gia thấy tiểu thanh niên kích động không thôi vẻ mặt, cũng nhịn không được nhẹ nhàng loan loan khóe miệng, "Kỳ thật đâu chỉ ngàn năm... Ta có cái phương pháp sản xuất thô sơ tử, nướng ngoại tiêu lý nộn, hơn nữa không cần bếp nấu, có muốn thử một chút hay không?"

"Tốt! Đi, chúng ta đi trong viện lộng, cần củi lửa không? Phải trong lời nói ta đi tầng hầm ngầm tìm con phá mộc đắng đến, bổ làm củi đốt!" Tiểu thanh niên hưng trí ngẩng cao, hiện tại kéo Lâu Lan tướng quân liền sau này trong viện đi.

Phía sau, một cái tảo nhân hưng thanh âm lại đột ngột vang lên: "Khách quan a, ngươi là không phải nên thực hiện ước định ?"

Vu La cùng Lang Gia đồng thời dừng bước lại, người sau vẻ mặt đề phòng, mà người trước quá sợ hãi."Thần toán... Ngươi nói ngươi muốn cái gì?"

"Ta còn có thể muốn cái gì? Không phải là vị này ẩn dấu phi mâu, thu diệu mang, phi Liễu Trần thế tục y trân bảo sao? Ngươi xem xem, ngươi hoàn lôi kéo không để đâu. Như vậy, khách quan, thỉnh hiện tại cứ dựa theo ước định đem hắn giao cho ta." Thần toán lão nhân thẳng tắp đứng ở tiền đường môn khẩu, hai tay cắm ở rộng thùng thình trong tay áo, nhưng không tiến vào.

"Cái gì ước định?"

Vu La giống đụng đến năng khoai lang, mạnh bỏ ra lôi kéo Lang Gia thủ, "Lang Nha ta đẳng hội chậm rãi giải thích cho ngươi nghe, trước hết để cho ta thu phục này khô quắt lão nhân."

"Cái gì khô quắt lão nhân, ngươi tài cán biết." Thần toán hừ một tiếng, tại chỗ bất động.

Tiểu thanh niên sải bước hướng đi thần toán, biểu tình hơi có chút gà mái hộ tể tiểu hung ác."Ngươi đã sớm tính tốt lắm có phải hay không? Nói cái gì đem về nhà hậu đệ nhất cái đụng tới gì đó cho ngươi, căn bản là lấy tốt lắm hố chờ ta khiêu có phải hay không? Ngươi là thần toán, ngươi tính ra hắn không phải người bình thường đúng hay không? Ngươi muốn bắt cái đại người sống làm cái gì? Làm thí nghiệm?"

"Ai ô ô, khách quan ngươi là muốn ăn thịt người a?" Thần toán tiểu hài tử khí biết biết miệng, bắt tay theo cổ tay áo trung rút ra, xuất ra phía trước hai người ký hạ khế ước, lăng không run lên run rẩy, "Muốn hù chết ta có thể nào? Chính ngươi xem, giấy trắng mực đen, chẳng lẽ nghĩ chống chế có thể nào? Ta gia hộ viện đều tại đây phụ cận hậu rất, động thủ ngươi cũng không phần thắng nga."

"Hắn không thể giao cho ngươi! Nhân là ta mang đến, ta sẽ phụ trách đưa hắn trở về. Nói sau, Lang Nha hắn hay sống sinh sôi nhân, không phải vật phẩm, há có thể tùy tiện cho ngươi cái xú lão đầu? !" Tiểu thanh niên giương nanh múa vuốt huy trứ thủ trung khoai lang, hận không thể lấy nó tạp mì chưa lên men tiền lão nhân.

"Ta không phải xú lão đầu... Hanh hanh, nói không chừng người nọ nhìn đến của ta chân diện mục hậu, chính mình nguyện ý cùng ta đi đâu?" Thần toán lúc này đột nhiên thân thủ, nháy mắt xả hạ trên mặt mặt nạ da người, nhất trương tuấn mỹ đã có chút yêu mị nam tử gương mặt rõ ràng ra hiện tại tiểu thanh niên trước mặt."Hơn nữa, ta giảm thọ cho ngươi bói toán thượng cổ bảo vật địa điểm cơ duyên, mang đi cái cùng ngươi không hề quan hệ nam nhân, chẳng lẽ ngươi không biết là có lời sao?"

Lang Gia khởi điểm luôn luôn tại bên cạnh lẳng lặng địa nghe, lúc này rốt cục lý thanh rõ ràng. Hắn tiến lên từng bước, nhẹ nhàng bắt lấy thanh niên lung tung múa may cánh tay, tiếp được kia chỉ bị nắm có chút biến hình khoai lang, nhìn cũng không nhìn kia nháy mắt biến thành mỹ nhân thần toán, chính là nhìn như tùy ý mở miệng nói: "Vu La, ngươi sau khi vào cửa không phải đánh cái lảo đảo sao? Khi đó, ngươi giúp đỡ khung cửa."

"Đúng vậy!" Tiểu thanh niên trên mặt rộng mở trong sáng, ré mây nhìn thấy mặt trời, "Ha ha ha ha ha! Quản ngươi là xú lão đầu vẫn là rắn rết mỹ nhân, ta ta tiến vào đệ nhất cái bính chính là ta gia đại môn! Không phải Lang Nha! Ngươi hiện tại chính là không lý do mang đi hắn đi?"

"Ngươi!" Thần toán khó thở, không giận phản cười, "Hai người các ngươi nhưng thật ra cùng chung mối thù hình dáng, ta cũng không tin, về sau ngươi không có tái cầu đến của ta thời điểm. Người tới, cho ta đem này hương trần hiên đại môn tháo xuống! Mang đi ~ "

"Ha ha... Cách!" Tiểu thanh niên cười to nháy mắt tạp ở cổ họng trong mắt, sắc mặt cũng bắt đầu biến thành màu đen. Này hương trần hiên đại môn là thái gia gia lúc trước thân thác nhân tự đính làm, dùng là là khư tà trầm hương mộc, giá trị chế tạo cao tới một trăm sáu mươi vạn. Vốn chỉ dùng phó hai vạn bói toán phí, cái này tử lại phiên tám mươi lần không nói, đem đại môn chắp tay hắn nhân loại này ngốc thiếu việc, tương lai chính mình đã chết, như thế nào đến ngầm cùng Vu gia trưởng bối công đạo?

Lang Gia gặp Vu La biểu tình có dị, liền để sát vào kia cửa gỗ nhìn nhìn, lại duỗi thân tay niết ngụ ở ván cửa một góc, nhắm mắt phát lực, cảm giác được cửa này ẩn ẩn chảy một cỗ linh khí. Lúc này mới đột nhiên nghĩ đến, hay là tiến đến chi nhân mục đích vốn là không ở chính mình, mà ở này lưỡng phiến cửa gỗ.

Vì thế Lang Gia tiến lên từng bước, ngăn lại vài cái tiến đến tá môn tráng hán, "Này môn ngươi không thể mang đi."

"Vì sao không thể?" Yêu nghiệt nhất chọn mi, vẻ mặt khiếm biển, hời hợt mê người. Hắn vẫy vẫy cánh tay, đem một tay lão da đều rút đi, về sau vươn thanh ngọc bàn tiêm trường năm ngón tay, không khinh không nặng phủ hướng Lâu Lan tướng quân hai má."Cũng là ngươi sửa lại tâm ý, cùng với ta đi?"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: yêu nghiệt: tướng quân là trên cái thế giới này tình cảm nhất giống, không có chi nhất!

Rất nhanh, các ngươi chỉ biết yêu nghiệt là ai...

11

11, phun tào mười: nói say rượu...

Lang Gia nghiêng người làm cho quá kia chỉ xinh đẹp ngọc thủ, trên mặt không lộ vẻ gì."Vu La chỉ đụng chạm khung cửa, cho nên ngươi chỉ có thể mang đi khung cửa, đại môn không thể động. Đại môn chúc Vu gia trân quý vật, nếu là ngươi ở tháo dỡ bên trong hư hao này lưỡng phiến cửa gỗ nửa phần, liền phải ấn giới bồi thường."

Khung cửa cánh cửa đụng vào nhau tương liên, thủ đi khung cửa, khởi không hề thương cánh cửa chi lý? Yêu nghiệt trong đầu nhanh chóng lừa gạt mấy vòng, rốt cục căm giận cắn đường nét xinh đẹp môi dưới, quay đầu lại xoay người rời khỏi, động tác nhưng thật ra tiêu sái lưu loát, không có nửa điểm nữ nương thái độ. Cuối cùng hắn bỏ xuống một câu, "Đắc tội ai cũng đừng đắc tội tiểu nhân, nhất là lợi hại tiểu nhân, tỷ như ta muội (mò) hỉ."

"Muội hỉ? Ta còn kêu Đát Kỷ đâu." Tiểu thanh niên trong lòng một trận thống khoái, đắc ý ngửa mặt lên trời cười to, "Muội hỉ muội muội, tạm biệt không tiễn!"

Thần toán thân hình run lên, nhưng không quay đầu lại, chỉ tại trong miệng thấp giọng oán hận đạo, "Gọi bậy tỷ tỷ của ta tục danh, cẩn thận sét bổ ngươi!"

Tiểu thanh niên nghe không được kia rất nhiều, liền cao hứng địa mắt thấy đòi tiền chủ nhân đi xa, sau đó mạnh trở về đầu."Lang Nha, ngươi sờ ta mông làm gì?"

"Nga, không có gì. Chính là nhìn xem ngươi có hay không giấu đầu lòi đuôi."

"Cái đuôi... Ngươi là thật khờ vẫn là trang si? Ta đó là thuận miệng nói." Tiểu thanh niên một trận bất đắc dĩ, nữu khai thân mình, sau đó đột nhiên giống phát hiện tân đại lục, "A? Ngươi cũng xem qua phong thần diễn nghĩa?"

Lang Gia hơi hơi sửng sốt, lập tức lắc đầu phủ nhận, "Ta không biết cái gì phong thần diễn nghĩa, nhưng là nghe nói qua sớm cổ nhà Ân Hoa Hạ thời kì, Thông Thiên giáo chủ dưới trướng ba gã đệ tử, hóa hình người diệt thế, nhất viết muội hỉ, nhất viết Đát Kỷ, nhất viết ngọc tỳ bà, đều là yêu tinh biến thành việc." "Đại ca ngươi thực sự văn hóa... Chính là ta ta tướng mạo... Ngạch, cái kia, bình thường mộc mạc, thấy thế nào cũng không giống có kia khuynh quốc khuynh thành bộ dạng hồ ly tinh đi?" Vu La không biết mình là không phải ảo giác, Lang Nha ở xén tóc đen hạ nhưng lại lộ ra một cái buồn tao xuyên thấu lại cực kỳ đẹp mắt mỉm cười, vì thế không có để ý ngây người mấy ngốc.

"Vu La?"

"Ân... Ai, a? Chuyện gì? Nga, đúng đúng! Chúng ta đi nướng điều ca!" Tiểu thanh niên lúc này mới trở về thần, do dự một chút, lại thêm một câu, "Kỳ thật ngươi hẳn là nhiều cười cười."

Lang Gia đem khoai lang theo tay trái đổi đến tay phải, cũng không nói tiếp, theo sắc mặt ửng đỏ tiểu thanh niên cùng đi về phía sau viện.

Tiểu thanh niên cái này cuối cùng là thấy tận mắt lấy thủ vì đao, lạc mộc vì sài tuyệt sống. Mới từ tầng hầm ngầm tìm ra trương cũ nát chiếc ghế, Vu La còn chưa tới đắc cập đi tìm chút búa linh tinh lợi khí, liền nhìn Lâu Lan tướng quân hai ngón tay khép lại, không chút do dự chém về phía y mặt. Không cần thiết nửa phần chung, trước mặt ghế dựa liền hoàn toàn thành mộc khối, mà Lang Gia vẫn như cũ sắc mặt như thường, thổi thổi trên tay tro bụi, giống như không có phát sinh quá bất cứ chuyện gì.

Này nướng quá trình thật bất quá mười đến phút, sau đó hai người liền tại chỗ ngồi chồm hổm, một người một nửa phân hắc da kim nhương điều ca. Hai người một bên thổi nhiệt khí ăn khoai lang, một bên liền tán gẫu khởi này xuyên qua đủ loại, về sau đều cảm thán, thế gian đủ loại nhân quả, thật sao kỳ diệu.

Nói đến cao hứng, tiểu thanh niên một hơi nuốt cuối cùng một khối khoai lang, sau đó năng đắc nhe răng trợn mắt, rồi lại luyến tiếc nhổ ra, đành phải nhảy dựng lên thẳng đảo quanh. Thật vất vả nuốt xuống kia khối đầu sỏ gây nên, Vu La lập tức kéo khóe mắt mang theo ẩn ẩn ý cười Lang Gia, nhằm phía phòng ngủ.

Làm cho đối phương ngồi ở bên cửa sổ ghế trên từ từ, thanh niên nhanh chóng mở ra phòng tối, lấy ra kia bản khiến cho một loạt quỷ dị sự kiện sách cổ.

"Lang Nha, ngươi xem, chính là này bản... Này bản, a? Này thư tại sao không có tên?" Vu La cầm kia bản mỏng manh bất quá bốn mươi đến trang thư, lại như thế nào cũng phiên không đến thư danh."Kỳ quái như thế nào thư hội không có tên... Quên đi, trước mặc kệ này, tóm lại ta chính là dựa theo này chú ngữ niệm, sau đó liền mạc danh kỳ diệu xuyên qua đến các ngươi cái kia thời đại."

Lang Gia không nói chuyện, chính là lẳng lặng địa nhìn chằm chằm Vu La quyển sách trên tay bản, không biết suy nghĩ cái gì. Tiểu thanh niên sợ hắn luẩn quẩn trong lòng, lại vội vàng khuyên nhủ, "Tuy rằng không biết này lại xuyên qua hội xuyên thủng lúc nào đại, tùy tiện hành động ta lại đắc bạch bạch tử thượng vài lần, nhưng là chậm rãi nghiên cứu tổng hội có rõ ràng. Nói sau, ngươi không phải phải báo ân tới? Cũng không đi vội vả đúng hay không?"

"Này ân tất báo —— chính là không biết ngươi lời nói bạch bạch tử thượng sổ hồi ra sao ý?"

Tiểu thanh niên cười gượng hai tiếng, cúi đầu nhìn chằm chằm ố vàng trang sách, nửa ngày mới dùng một loại thực mất hứng làn điệu hồi đáp: "Cũng không có gì... Chính là ta giống như xuyên qua đi lúc sau, chỉ có chết vong mới có thể lại trở lại hiện tại. Nếu chúng ta không biết rõ ràng chú ngữ, đối hảo thời gian điểm đưa ngươi trở về, vạn nhất tới rồi khác niên đại, nếu muốn trở về thì phải chết thượng hắn một hồi."

"Ta nhưng lại hại ngươi toi mạng!" Lang Gia mi đầu căng thẳng, "Như thế sau này thành thật không thể hành động thiếu suy nghĩ, phía trước là ta lo lắng không chu toàn, thật giáo ngươi lo lắng. Ngươi chậm rãi nghiên cứu, ta tuyệt không sốt ruột."

"Đâu có đâu có, vậy ngươi trước hết theo giúp ta đi tranh Tân Cương." Vu La khóe miệng lộ ra một tia cười gian, đứng dậy khép lại thư, vỗ vỗ Lang Gia bả vai, đem thư thả lại phòng tối."Thời gian không sai biệt lắm, chúng ta đi cửa hàng mua chút hoa quả, lập tức đi ban ngày nhìn thấy ta vị bằng hữu kia gia. Đúng rồi, về sau đừng nói cái gì ngô, chú ý thời đại này dùng từ."

Nếu trên đường không có liên can mê gái thiếu nữ dây dưa; nếu siêu thị lý không có hai cái quỷ dị nữ tử đối với mình cùng Lang Nha chỉ trỏ, nói cái gì tiểu công tiểu thụ; nếu Lang Nha không có ở hướng a di nhất mở cửa liền ôm quyền mở miệng nói "Quấy rầy" hai chữ, tiểu thanh niên cảm thấy được chính mình đêm nay bữa cơm này hội ăn càng vui vẻ một ít.

"Đến đến đến, tiểu vu, ăn nhiều chút bài cốt, ngươi không phải thích nhất a di làm này sao?" Hướng mụ mụ nhiệt tình tiếp đón, vẻ mặt từ ái.

Mà Hướng Tịch Mộ tuy rằng miệng không nói, trong ánh mắt lại đôi đầy sủng nịch biểu tình, đem bán chén đĩa bài cốt đều giáp tiến Vu La trong bát. Nếu là kêu người bên ngoài thấy được, nhất định cho là vị này Vạn Hoa tùng trung trôi qua hướng gia Tam công tử là đổi tính, không biết hắn đối Vu La cũng là luôn luôn như thế.

Tiểu thanh niên miệng đầy đều tắc mỹ thực, cũng nói không ra lời, chỉ có thể không được gật đầu, sau đó bỉu môi ý bảo Lang Gia đi thường kia tuyệt vị bài cốt.

Lang Nha tướng quân tuy rằng khi còn bé cùng Hán nhân đang cuộc sống quá, nhưng là lúc sau mười mấy năm qua, luôn luôn bắt đầu cuộc sống hàng ngày cùng với hắn Lâu Lan nhân nhất trí, sử dụng này trơn trúc khoái, thật sự không tính là là thuận tay. Tiểu thanh niên ăn được hưng trí bừng bừng, tranh thủ thời gian nhìn thấy người nọ biểu tình không có gì biến hóa, nhưng là lại cực nhỏ thủ gắp thức ăn, chính là đem chiếc đũa khép lại, quyền cho là muỗng, yên lặng địa múc trước mặt cơm.

Ngồi ở tiểu thanh niên bên kia Hướng Tịch Mộ thì lại nghiêng dựa vào lưng ghế dựa thượng, dùng chiếc đũa miễn cưỡng giáp khởi mấy khỏa hoa sinh, cười xấu xa bỏ vào chính mình miệng, như thế lặp lại mấy lần, rốt cục bị Vu La phát hiện.

Tiểu thanh niên tả nhìn xem hữu nhìn xem, đối lập sinh ra các loại hiệu quả. Vì thế hắn nháy mắt tình yêu quá, hỏi hướng mụ mụ phải hai cái cái thìa, chính mình một cái Lang Gia một cái, thuận đường sao khởi hai khối màu mỡ bài cốt bỏ vào Lang Gia trong bát. Cuối cùng hướng chính mình phát tiểu thử nhe răng, bán là nói giỡn cấp Lang Nha tướng quân tìm cái bậc thang, "Ngươi như thế nào luôn khách khí như vậy, ta gia cùng bình thường không thịt ăn, đến nơi đây còn không buông ra đến ăn cái đủ? Ngài nói đúng không đúng, hướng a di?"

Hướng mụ mụ một chút bị Vu La chọc cười, "Ha ha, tiểu la liền yêu nói giỡn... Ngươi vị bằng hữu kia, cần phải nhiều giáp gọi món ăn, thiên vạn không nên khách khí, làm nơi này là nhà mình là tốt rồi."

"Hơn nữa a, hướng a di làm đồ ăn chính là nơi này nhất tuyệt, người khác muốn ăn cũng chưa môn. Thật có thể nói là đúng, thiên kim khó cầu một cây sắp xếp!"

Hướng mụ mụ nghe xong lời này, tươi cười trán lớn hơn nữa, "Liền ngươi đứa nhỏ này nói ngọt, cùng lau mật dường như, không giống ta gia Tịch Mộ, ăn xong bước đi, chưa bao giờ biết khen ngợi một câu. Đúng rồi, Tịch Mộ, trước đó vài ngày không phải có người đưa ngươi mấy bình tốt nhất băng hồng sao? Mau đem tới kêu tiểu vu nếm thử chút!"

"Ngài không nói ta cũng tính toán làm như vậy, ta có thứ tốt, na thứ không phải cùng cây cải đỏ cùng cam tới?" Hướng Tịch Mộ thân thân chân dài, đứng dậy, vừa đi hướng rượu quỹ, một bên cười hì hì tả oán nói, "Nói —— ta như thế nào tổng cảm thấy được cây cải đỏ mới là ngài thân sinh nhi tử, ta là ven đường thập tới đâu?"

"Hoàn ba hoa! Mau đưa rượu mở ra, cấp tất cả mọi người rót."

"Là đúng, mẫu thân đại nhân."

Lâu Lan tướng quân thiên chén không say, hướng gia công tử kinh nghiệm thương trường, hai người uống uống, cuối cùng lại có giang thượng ý tứ. Tiểu thanh niên cùng hoà giải, hơn nữa kia băng hồng quả thật ngọt lành thuần hậu, bất tri bất giác, đúng là hạ đỗ vô số.

Mới đầu không cảm thấy được cái gì, chờ Vu La đứng dậy, mới đột nhiên cảm thấy được đầu váng mắt hoa.

Hướng Tịch Mộ không thưởng ở Lang Gia phía trước ra tay đỡ lấy lung lay sắp đổ tiểu thanh niên, chỉ phải ngượng ngùng thu hồi thủ, "Ta này rượu vang tác dụng chậm đại, nếu không đêm nay các ngươi sẽ ngụ ở ta gia đi, trên lầu kia mấy gian khách phòng đều không đâu."

"Không cần, trở về còn có chút sự... Phải sửa sang lại tư liệu, liền không quấy rầy ngươi, ta không sao, xuất môn chiêu lượng cho thuê là được. Nói sau... Còn có Lang Nha đâu, hắc hắc. Hướng a di, đừng tặng, ngủ ngon..."

Tiểu thanh niên lớn đầu lưỡi thật vất vả mới huy đừng hướng gia mẫu tử, kiên trì cùng Lang Gia về tới hương trần hiên. Hai người ở sân biên trên bậc thang lẳng lặng ngồi một hồi, Vu La đột nhiên mở miệng hỏi, "Uy, tướng quân đại nhân, ngươi nghĩ cố hương không? Ở trong này, sống được đặc biệt nghẹn khuất đi?"

Lang Gia biết tiểu thanh niên rượu điên kính rốt cục lên đây, vì thế lắc đầu, lạnh nhạt đạo, "Đại trượng phu co được dãn được."

"Cái gì có thể khuất có thể thân! Cái gì... Khúc hạng hướng thiên ca!" Tiểu thanh niên ý nghĩ bắt đầu bay nhanh bật nhảy."Cái gì thơ cổ! Cái gì cổ nhân! Tối... Ghét nhất !"

"Không phải là ngâm thi sao! Ta ta cũng sẽ! Bất quá... Chúng ta thời đại này không lưu hành cái gì tuyệt cú a linh tinh, lưu hành lê hoa thể! Biết cái gì là lê hoa thể sao?" Vu La nương rượu kính, có chút nghiêng lệch đứng dậy, rung đùi đắc ý đối với Tình Không trăng sáng cùng Lâu Lan mỹ nam nói ẩu nói tả."Đến đến, ta cho ngươi ngâm nhất thủ... Ta ta không đi tầm thường lộ, của ta thi chẳng những là lê hoa, vẫn là biền thể, vẫn là trừu tượng ! Lợi hại đi! Tam quản tề hạ! Ha ha!"

"Bầu trời phi tam chiến thuyền heo

Trên mặt đất du lục đống miêu

Thượng đế ở đánh cách

Trừu căn Trung Hoa

Bầu trời xanh

Nha

Hạ

Nhất

Tràng

Tuyết "

"... Ngươi đối với Hán ngữ tạo nghệ thật sự là cao minh, Lang Gia hoàn toàn không hiểu."

"Không hiểu... Là không thể hiểu, vẫn là không muốn hiểu? Chính mình cũng không hiểu... Vì cái gì có cái loại này lực lượng..." Thanh niên khởi điểm ngữ khí căm giận, rất nhanh thanh âm lại thấp đi, phảng phất thì thào tự nói. Hắn đứng ở dưới ánh trăng, cúi đầu nhìn xuyên qua thời không mà đến Lâu Lan tướng quân, men say tràn đầy hai mắt sáng trông suốt, giống như cái đĩa mãn mâu xán tinh."Đều tại ta, nhất thời thủ tiện... Làm hại ngươi một cái tay cầm trọng binh tiền hô hậu ủng hết sức phong cảnh đại tướng quân, mỗi ngày chỉ có thể sống ở, sống ở đối không biết thế giới sợ hãi lý... Cái loại này tư vị, ta cũng biết, không, ta tối đã biết..."

"Ngươi say, nghỉ ngơi đi." Lang Gia đứng dậy, ngồi chỗ cuối ôm lấy có lối suy nghĩ hỗn loạn tiểu thanh niên, đi nhanh hướng phòng ngủ đi đến.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hương trần hiên kết cấu là "Khẩu" hình chữ trạch vây viện, ngoại nhân chỉ có thể nhìn gặp phía trước nhất một gian mặt tiền cửa hàng, mặt sau cùng một gian là phòng ngủ. Này vận mệnh ở phong thuỷ đi lên giảng điềm xấu, bởi vì "Khẩu" thêm "Mộc" vì "Vây ", thêm "Nhân" vì "Tù ", nhưng kỳ thật vu nghịch sinh kiến tạo thành như vậy là có đạo lý. Hắn vì đem bên trong linh nguyên cùng ngoại giới ngăn cách, không chịu ô nhiễm, cũng phòng ngừa bên ngoài si mị võng lượng xâm nhập. Tỷ như, Muội Hỉ không thụ mời, liền vào không được.

12

12, phun tào mười một: nói khủng bố...

Tử viết không có quần áo liền cùng bào, tử viết vô mộng liền cùng giường.

"Phóng ta xuống dưới! Ngươi quả thực chính là, chính là công chúa ôm biết không? Ta là đường đường... Cách, đổi lại đây phải.. Vài thước nam nhi tới? Dù sao, ngươi đây là, chính là đùa giỡn!" Men say huân huân tiểu thanh niên ở Lâu Lan tướng quân lý loạn kén nắm tay, hồ ngôn loạn ngữ la hét.

Lang Gia tính tình thần kỳ hảo, nhẹ nhàng lắc đầu, coi như hết thảy tranh cãi ầm ĩ là gió thoảng bên tai chân trời vân, lại như trước không có buông tay ý tứ.

Chính là tiểu thanh niên rượu phẩm không tốt, mượn say bán điên, bám riết không tha cố tình gây sự, "Uy! Ngươi quả thực giống, giống thụ áp bách nông nô, ngươi liền sẽ không xoay người phản kháng sao? Hắc hắc hắc... Xoay người nông nô đem ca xướng, đến, cấp ta xướng thủ ca ~ "

"Đừng làm rộn."

"... Ngươi làm gì? Túm ta T sơ mi, bái ta quần... Uy uy, ngươi đem ta đặt ở trên giường muốn làm cái gì?"

"Ngủ."

"Ta ~ không ngủ!" Tiểu thanh niên tiếp tục nháo đạo.

Lang Gia nháy mắt đem ngũ quan cực kỳ tuấn mỹ gương mặt gần sát Vu La, đỏ thẩm sắc mỹ lệ đồng sắc giống không đáy toàn qua."Không ngủ? Chính là muốn làm chút khác?"

"... Ngủ." Tiểu thanh niên bị thình lình xảy ra nguy hiểm cảm sợ tới mức cấm thanh, lại bị Lâu Lan tướng quân thon dài hữu lực tứ chi kiềm ngụ ở, sẽ không bao giờ có thể lung tung huy quyền duỗi chân, chỉ có thể ngoan ngoãn tại chỗ nằm. Mười mấy phút đồng hồ lúc sau, rốt cục cồn phía trên, ngăn cản không được vây ý, vù vù đang ngủ.

Lang Gia vẫn không nhúc nhích đặt ở tiểu thanh niên trên người sau một lúc lâu, cũng nhìn không chuyển mắt trành tiểu thanh niên sau một lúc lâu, hai người mặt ai thật sự gần, giống như hô hấp cũng có thể trao đổi bình thường. Hồi lâu, thon dài ngón tay chậm rãi phất quá Vu La san bằng mi gian, khóe mắt lệ chí, cùng mỏng manh thần duyên.

Cuối cùng, ánh mắt của hắn gắt gao địa đứng ở Vu La trên cổ kia khối nho nhỏ màu trắng bớt, ánh mắt kia vô cùng phức tạp.

Vu La nửa đêm khi tỉnh lại, ra một thân mồ hôi lạnh, bởi vì hắn là bị từng đợt bệnh tâm thần tiếng thét chói tai đánh thức.

Nhẹ nhàng ngồi dậy đến, tiểu thanh niên híp mắt đỡ lấy thái dương, cho là chính mình xuất hiện huyễn nghe, vì thế chuẩn bị xuống giường đi uống chén lạnh nước sôi.

Sợ đánh thức Lang Nha, Vu La liền không có bật đèn, sờ soạng đi tới phòng khách, theo nước uống cơ lý đón hơn phân nửa chén thủy, mới vừa uống xong đi hai cái, lại một hơi đều phun tới. Khố phòng phương hướng truyền đến một trận đón một chút khóc nỉ non, thê lương khủng bố.

Tiểu thanh niên vốn không phải cái tín tà chủ nhân, lúc này lại không phải do hắn không sợ hãi, trong lúc nhất thời rượu cũng tỉnh đắc hơn phân nửa. Thuận tay cầm lấy đèn pin, sau đó theo tivi quỹ mặt sau ám quỹ lý lấy ra một phen khai quá quang tàng ngân bính chủy thủ, phản thủ lấy ở sau lưng, thanh niên thật cẩn thận dời về phía khố phòng.

Vu La cước bộ đứng ở khố phòng môn khẩu thời điểm, khóc tiếng kêu im bặt mà chỉ. Tiểu thanh niên vỗ vỗ ngực, bị bất thình lình tĩnh mịch khiến cho càng thêm đảm chiến, đang chuẩn bị rõ ràng xoay người rời đi thời điểm, khóc nỉ non thanh lại càng thêm mãnh liệt vang lên.

Tiểu thanh niên nuốt vài hớp nước miếng, đại não bắt đầu khôi phục vận chuyển, trước đó vài ngày rõ ràng vẫn luôn đều cùng này đó đồ cổ tường an vô sự, như thế nào hôm nay đột nhiên đến như vậy việc lạ —— nếu nói là hôm nay có cái gì không tầm thường, tuyệt đối chính là lâm gia cô nương đưa tới cái kia hoa phun hộp gấm.

Này khóc nỉ non thanh, rồi lại cùng hộp gấm có cái gì quan hệ? Chớ không phải là này thượng cổ ngoạn ý, đưa tới quỷ hồn tinh quái?

Nghĩ kia rất nhiều cũng vô dụng, Vu La miệng cắn đèn pin, tay phải kình phát ra ánh sáng chủy thủ, chậm rãi vươn tay trái, nữu khai khố phòng mật khóa, mạnh từng bước khóa đi vào.

0 giờ vài giây đồng hồ lúc sau, "Leng keng" một tiếng, đèn pin đánh rơi trên mặt đất.

Tiểu thanh niên khuôn mặt vặn vẹo biểu tình quỷ dị, khó khăn lắm so với kia nổi tiếng bức tranh 《 hò hét 》. Tuy nói phía trước kiến thức Lang Nha khởi tử hồi sinh trường hợp, trước mắt trường hợp vẫn là rất có xem đầu. Không chỉ rất có vài phần kỳ huyễn điện ảnh sắc thái, còn có vài phần phim kịnh dị bóng ma.

Một cái bốn phía huyền phù đỏ thẩm sắc ngọn lửa, trên thân làm người, □ vì điểu, bối có hai cánh, sinh có tam chừng yêu quái chính huyền phù ở khố phòng trung ương, cả người tản ra u lan sắc ám quang.

Thanh niên một cái giật mình, rốt cục thốt ra: "Điểu nhân!"

"Nhữ mới là điểu nhân! Bản tôn là tu luyện mấy ngàn năm địa thần!" Yêu quái kia phẫn nhiên mở miệng, nghe không ra giới tính thanh âm lại dị thường dễ nghe.

Vu La nuốt vài khẩu nước miếng, rốt cục có phản ứng, "... Ngươi có thể nói?"

"Phế ngôn! Bản tôn tu hành đã siêu năm nghìn năm, có thể nào sẽ không nhân loại ngôn ngữ?" Tự xưng địa thần yêu quái tiếng nói tuyệt vời làn điệu khiếm biển, vẻ mặt phỉ nhổ, thâm màu lam mi đầu hơi hơi ninh ngụ ở, "Ngươi đẳng chính là nhân loại, kiến thức thiển cận!"

"Ngươi có thể nói?"

Địa thần gật gật đầu.

"... Ngươi có thể nói?" Tiểu thanh niên vâng chịu tuyệt không oan uổng một cái người tốt tư tưởng, lại hướng kia cái gì địa thần xác nhận.

"Ngu xuẩn phàm nhân, nhữ phía trước hỏi qua." Địa thần gặp mặt tiền phàm phu tục tử bị thân phận của mình ha ngốc, biểu tình càng thêm kiêu căng đứng lên, rõ ràng bày ra một bộ đại gia là thần tiên, khinh thường các ngươi nhân loại vẻ mặt.

Phía sau!

Chỉ thấy tiểu thanh niên thở hổn hển hai cái khí, tay phải vung lên, thẳng tắp điểm hướng điểu yêu chóp mũi!"Ta sát! Ngươi này điểu nhân nếu có thể nói, phía trước vì sao phải gào khóc thảm thiết ? Giả thần giả quỷ rất thú vị a? Học nữ nhân thét chói tai thực đã ghiền? Liền không thể bình thường điểm gặt hái sao! Này đắc hù chết ta nhiều ít não tế bào a! Hù chết ngươi bồi được rất tốt sao? !"

"... Ngô, ngô đều không phải là giả thần giả quỷ... Ngô xác thực vì địa thần." Nửa người nửa điểu địa thần nháy mắt bị tiểu thanh niên ngôn ngữ tính áp đảo đánh bại, sau một lúc lâu mới lắp bắp vì mình biện giải đứng lên.

"Địa thần ngươi muội! Ngươi rõ ràng chính là một chim nhân, kia gì phun biến đi? Làm ta không văn hóa đâu? Người nào không biết phun là Sơn Hải Kinh lý ngoạn ý, ngươi một con chim biến thành như vậy bộ dáng, còn có thể tiếng người nói, không phải yêu quái là gì?"

Tiểu thanh niên đem vẻ mặt của mình biến thành vài giây đồng hồ tiền đối phương biểu tình, mười phần mười khinh thường thêm khinh bỉ, đầy đủ sinh động biểu đạt phía trước chính mình bị xem thấp bất mãn. Vu gia tiểu tứ gia hai năm nay ngoài miệng công phu không thiếu rèn luyện, huyền huyễn thức tam đoạn phun tào đã muốn biến thành hắn áp đáy hòm siêu năng lực.

"Nhữ... Ngươi! Ngô... Ta!"

"Ngươi cái gì! Ta cái gì! Nói lắp rất giỏi a!" Tiểu thanh niên phun tào đứng lên đó là uy lực mười phần, đại khí cũng không mang suyễn, "Thành thật công đạo! Ngươi đêm hôm khuya khoắc xuất hiện ta gia khố phòng có mục đích gì?"

Lúc này, nửa người nửa điểu phun tinh hoàn toàn bị tiểu thanh niên khí thế sở rung động, trong lúc nhất thời không dám quá lỗ mãng, trong lòng thẳng mắng kia muội hỉ hố cha, lừa gạt mình nói cái gì —— này Vu La ký không kế thừa mười vu chi tâm nhãn lực, cũng không thức tỉnh Sơn Hải chi hồn lực lượng.

"Nhữ vận mệnh bất phàm, ngô nãi thuận theo thiên triệu..."

"Nói ta nghe hiểu được !" Vu La hét lớn một tiếng, dương tay mở ra đèn điện, nhất thời khố phòng lý ngọn đèn đại chiếu sáng lượng vô cùng, kêu kia quỷ thần khí lập tức tản ra!

Phun tinh một cái giật mình, lập tức tại chỗ đứng thẳng."Ta chiêu!"

Nửa giờ hậu, Vu La cuối cùng lộng cái đại khái hiểu được, này phun tinh xuất hiện nguyên nhân. Tuy nói là kỳ huyễn điểm, bất quá xem kia điểu yêu vẻ mặt lời thề son sắt, thật không giống như là ở gạt người bộ dáng."Ngươi thấy thế nào, Lang Nha?" Tiểu thanh niên uốn éo cổ, nhìn về phía phía sau nghe tiếng tới rồi nam tử cao lớn.

Lang Gia híp lại ánh mắt nghĩ nghĩ, mới thấp giọng mở miệng, "Từ trước vẫn chưa đọc quá Sơn Hải Kinh... Sơn Hải chi giới có lẽ là thật sự tồn tại, bất quá cột trụ sụp xuống, trung thiên có hỏng mất chi tương linh tinh, cũng là không quá dễ dàng lý giải."

Ta lại càng không hiểu được hảo bất hảo! Uổng đọc quá Sơn Hải Kinh thiên tám trăm biến, vẫn là không biết ni mã này điểu nhân đang nói thần mã a! Tiểu thanh niên minh tao thêm buồn tao, trong lòng âm thầm lầu bầu, trên mặt lại vẫn như cũ trang đắc Vương Bá vô cùng, giống như chính mình thật có thể tẫn nắm chuyện thiên hạ giống như địa.

"Cho nên nói, bản tôn xuất hiện là một tất nhiên, kia lâm gia tiểu thư sinh bệnh cũng là tất nhiên, chỉ cần là cùng Sơn Hải chi giới có liên quan hết thảy sinh vật, đều đã bởi vì ‘ giới ’ thịnh suy mà nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn. Nhân loại sinh mệnh càng yếu ớt, cho nên triệu chứng càng thêm rõ ràng." Phun tinh gặp Vu La ngậm miệng không nói, vội vàng lại tiến thêm một bước giải thích đứng lên."Thay lời khác mà nói, Lâm cô nương cũng là ‘ giới ’ trung nhất viên hậu đại, hơn nữa kế tục trong đó huyết mạch. Mà bản tôn, thì tại thượng cổ thời kì cùng với tộc nhân ký kết khế ước, đại đại bảo hộ lâm gia."

"Kia... Điểu nhân, này Lâm tiểu thư bệnh có phải là thật hay không phải ngư phụ chi lân mới có thể chữa khỏi?"

"... Bản tôn kêu dực phun, không gọi điểu nhân."

"Hảo hảo hảo, như thế nào đều được." Tiểu thanh niên không kiên nhẫn gật gật đầu, "Một chậu nhi, mau nói cho ta biết có phải thật vậy hay không phải ngư phụ chi lân? Ngươi có tin tức gì không sao?"

Dực phun thu hai cánh, tại chỗ ngồi xếp bằng hạ, vẻ mặt uể oải, từ đầu đưa tới.

Ngư phụ chi lân đích thật là duy nhất chữa bệnh thuốc hay, hơn nữa nhu nhanh chóng tới tay, bằng không chỉ sợ lâm gia tiểu thư hội hương tiêu ngọc vẫn, mà dực phun linh tinh Sơn Hải giới tiên yêu cũng thụ ảnh hưởng. Phương pháp lực thật sự hữu hạn, không thể thông hiểu tương lai, cũng vô lực đi cùng lệ hồn đấu tranh, cho nên hỏi quá vị kia đại tiên hậu, biết chỉ có tìm Vu La mới có cứu, cho nên hóa thân thành rừng gia cố nhân, nói cho lâm người nhà đến hương trần hiên tìm người."

Tiểu thanh niên lý lý ý nghĩ, lúc này mới hiểu được, cảm tình này điểu nhân cũng là cái gì cũng không có thể làm phế sài.

"Ngươi không phải cùng lâm gia gia hạn khế ước, thế nhiều thế hệ đại bảo hộ bọn họ, vậy hắn nhóm hoàn đem ngươi tặng cho ta?"

"Dực phun sau đó bảo hộ Vu gia con cháu!" Điểu yêu xoát đứng dậy, về sau lại thẳng thắn quỳ xuống, "Mới vừa rồi là thử chủ nhân, xin hãy chủ nhân không lấy làm phiền lòng."

Cái gì loạn thất bát tao... Điểu nhân là của ta sủng vật tát? Kia hoàn thử đến nhục mạ ta ta? Phía trước khóc nỉ non tiếng động lại là làm chi? Luyện giọng sao!

Tiểu thanh niên âm thầm phẫn nhiên, quay đầu lại dùng hỏi ánh mắt nhìn xem Lang Gia, "Na, Lang Nha, chúng ta muốn hay không thu lưu này phế sài điểu nhân?"

Luôn luôn bị nhân dập đầu cung cấp nuôi dưỡng dực phun địa thần, lúc này mới phát giác chính mình bị mười vu đại nhân ghét bỏ, nhất thời bối rối không thôi, ngữ điệu cũng càng thêm tiểu tức phụ đứng lên."Vị này tiểu ca, ta xem ngươi thân có linh khí, nhất định là cái thân phận bất phàm đại nhân vật... Ngươi bang ta cũng cấp vu đại nhân nói hai câu lời hay đi, thắng tạo bảy mươi bảy cấp Phật a! Chủ nhân ~ vu đại nhân ~ tại hạ kỳ thật cũng là có chút bản lĩnh, tỷ như biến hóa, ngươi sẽ ta đi!"

Lang Gia vốn liền đối này điểu yêu không lắm cảm thấy hứng thú, nghe xong này buổi nói chuyện, sắc mặt lại lạnh ba phần, đầy người trong sạch khí nháy mắt sợ tới mức dực phun nhất run run.

"Phải ngươi cũng không phải không thể..." Tiểu thanh niên ra vẻ do dự chà xát chà xát cằm, ánh mắt đùa giỡn lại khiêu khích, hoàn mang theo một chút không tự giác thiên nhiên ngốc."Chẳng qua phải trước xem ta gia Lang Nha có đáp ứng hay không?"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hạ nhất trương các ngươi đem nhìn đến, Lang Gia phúc hắc bản tính đuổi dần hiển lộ...

Vu La chính là cái nói lao ~ đây là vì phụ trợ tiểu công ít lời ~

Cảm tạ Vương đại gia lựu đạn ~

Gia Luật đại nhân ~ nước phù sa ~ các ngươi bình luận bị nuốt... 555 nếu phương tiện trong lời nói có thể hay không lại cho ta phát một lần nha... O(∩_∩)O cám ơn

13

13, phun tào mười hai: nói phúc hắc...

Tiểu thanh niên cố lộng huyền cơ nhử, trong lòng bay nhanh đánh bảng cửu chương, "Kia phải trước xem ta gia Lang Nha có đáp ứng hay không thu lưu ngươi này vô dụng điểu nhân? Biến hóa ta không có hứng thú... Bất quá ngươi nếu có thể giúp ta tìm ngư phụ ta khiến cho ngươi lưu lại, thế nào?"

"Ngư phụ cùng phun đồng chúc giới trung nhất viên, ta không thể nhúng tay..." Dực phun tội nghiệp nhìn Vu La, lại khiếp sinh sinh nhìn mắt Lang Gia, phía trước kiêu ngạo thần thái hoàn toàn không còn nữa tồn tại. Nửa ngày gặp hai người cũng không tỏ thái độ, đành phải ngoan nhẫn tâm, "Bất quá... Ta có thể đem trên người vũ mao bạt cho các ngươi một ít, đổi lấy ngư phụ chi lân... Hai vị xem đi sao?"

Lang Nha không tiếp nói, chính là yên lặng địa nhìn chằm chằm tiểu thanh niên, thẳng trành đến trong lòng hắn sợ hãi.

Nhưng mà Vu La vẫn là tâm địa nhuyễn, ở Lang Nha dưới ánh mắt run run một lúc sau, gặp yêu quái kia vẫn luôn ăn nói khép nép khẩn cầu chính mình, thanh âm cũng thật là dễ nghe cuối cùng, vẫn là đáp ứng rồi xuống dưới.

Vì thế một người nhất yêu ký huyết khế, điểu yêu trên trán trồi lên tên thật "Dực phun" hai chữ, Vu La lấy thủ phất quá, chữ viết biến mất, này khế ước cho dù là có hiệu lực.

Không nghĩ kia điểu nhân vô cùng ba phút đồng hồ, đã nghĩ xấu lắm đem chính mình nói vũ mao việc chống chế sạch sẽ. Tiểu thanh niên còn chưa tới đắc cập bão nổi, Lang Gia trước hết chìm mặt, đem chính mình chỉ lễ rõ ràng ngón tay lăng không loan loan, phát ra khách lạp lạp một trận tiếng vang. Gặp điểu nhân tại chỗ một cái run run, Lâu Lan tướng quân liền lại ma ma tuyết trắng răng nanh, tựa tiếu phi tiếu đạo, "Vu La, ta gia hương thịnh thực điểu thịt, thịt tươi vị mỹ, tiêm cốt dịch tước, ngươi có nghĩ là thử xem?"

Này tịch lời tuy nhiên là nói cho Vu La nghe, âm trầm sâm ánh mắt nhưng vẫn không có rời đi dực phun, uy hiếp ý tứ không nói cũng hiểu.

Điểu yêu dực phun một cái run run, lại một cái run run, cuối cùng thảm hề hề đánh ba cái đại hắt xì, mang theo khóc nức nở, dùng so sánh bá nha đàn cổ thanh âm hướng tiểu thanh niên nhận sai."Chủ tử... Ta sai lầm rồi, ngài thích bạt mấy căn liền bạt mấy căn, chính là muốn làm cái phất trần quả cầu ta cũng sẽ không cự tuyệt... Chính là, cấp ta trên đầu lưu chút mao, đừng đem bạt thành hói đầu là tốt rồi..."

Tiểu thanh niên không đành lòng động thủ, nhìn xem Lang Nha hờ hững đứng ở một bên, cũng không không biết xấu hổ đem này thiếu đạo đức sống đẩy ủy cho hắn, vì thế suy nghĩ một hồi, có chút ngượng ngùng mở miệng: "Một chậu nhi, chính ngươi đến... Không cần nhiều lắm, hơn mười căn là được."

Điểu yêu khóc không ra nước mắt, đánh nát răng nanh trong bụng nuốt, căn căn mang huyết, mao quá rơi lệ.

Vu La lại không quản này, chỉ lo quay đầu lại cùng Lang Nha nói chuyện, "Đúng rồi, ta rượu phẩm thế nào? Có phải hay không tốt lắm?"

Lâu Lan tướng quân sửng sốt, vẻ mặt hờ hững thiếu chút nữa không nhịn được, cao to ngón tay để ở chính mình cằm thượng, mãn nhãn châm chọc gật gật đầu, "Tương đương hảo."

Không biết là không phải một vật khắc một vật, tiểu thanh niên đối mặt Lang Nha thời luôn tâm mắt thẳng, thậm chí có vẻ có chút thiếu căn cân, có một nghe nhất, thật đúng là đem người ta trong lời nói toàn tưởng thật. Vì thế hắn cao hứng địa điểm gật đầu, "Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi, ta chỉ biết ta tính tình tốt như vậy, rượu phẩm nhất định cũng hảo."

"Có ai nói ngươi tính tình hảo?" Lang Gia mặt nhăn nhíu mày.

"Tịch Mộ a, " tiểu thanh niên tiếp tục nhất phái khờ dại, "Còn có hướng a di a, cái gì và vân vân... Đều nói quá a."

Muốn làm nửa ngày liền hướng gia mẫu tử lưỡng sao... Lang Gia có chút buồn cười nhìn tương đương thích táo bạo tiểu thanh niên, suy nghĩ chính mình có nên hay không phun như vậy một cái tào.

Phía sau dực phun rốt cục hoàn thành huyết lệ công trình, run rẩy run run tác đem một phen vũ mao hai tay dâng. Vu La tiếp nhận đến, xem xét xem xét chung quanh cũng chưa cái thuận tay gì đó, cuối cùng liền theo túi quần lý lấy ra nhất trương giấy vệ sinh, đem thượng cổ thần vũ đều khỏa đi vào.

Dực phun trong lòng lấy máu, đang muốn mở miệng khuyên chủ tử hảo hảo đối đãi này vũ mao, lại bị đoạt bạch, "Chúng ta muốn đi ngủ, một chậu nhi ngươi có thể lui xuống."

"Chính là... Ta là muốn nói..." Điểu yêu lòng có không cam lòng, vẫn làm giãy dụa.

Thục liêu Lang Gia lại lạnh lùng mở miệng, ánh mắt khủng bố, "Nếu không nghe chủ nhân mệnh lệnh, không bằng giết ăn thịt?"

Vì thế —— "Hưu" một chút, dực phun nặc hình.

Này, chính là trong truyền thuyết kẻ thức thời trang tuấn kiệt!

Vu La thở phào một cái, cái này cuối cùng là an ổn, "Lang Nha, chúng ta nhanh đi về ngủ cái hấp lại giác, ngày mai còn muốn khởi cái đại sớm, mua đồ ăn một số lớn đồ vật —— hậu thiên dù thế nào đều đắc khởi hành, kia quái bệnh trì hoãn không dậy nổi."

"Hảo." Lang Gia gật gật đầu, đi ra vài bước hậu lại đột nhiên ngẫm lại khởi cái gì giống như địa mở miệng nói, "Công chúa ôm là cái gì?"

"Công chúa ôm?" Vu La hoàn toàn nhớ không được chính mình mượn rượu làm càn bộ dáng, vẻ mặt nghi hoặc, "Công chúa ôm... Ngạch... Chính là vương tử hai tay vây quanh âu yếm công chúa nhập động phòng cái loại này ôm pháp. Ngươi hỏi cái này làm cái gì?"

Lang Gia không tái trả lời, chính là lắc đầu, trong ánh mắt hàm chứa vi diệu ý cười.

Buổi sáng đồng hồ báo thức luôn đặc biệt thảo nhân ngại, dù cho nghe tiếng ca nếu là thiết thành chuông báo, nửa năm sau ngươi nhất định muốn đánh nhau tử cái kia biểu diễn ca sĩ.

Vu La thô lỗ một phen nắm lải nhải di động, nghiến răng nghiến lợi bò lên giường đến, xoay người nhìn xem bên người, Lang Nha lại một lần không biết tung tích. Đại khái là quân nhân tác phong, ở phía sau viện rèn luyện đi, thật sự là hảo tinh lực. Tiểu thanh niên lầu bầu một tiếng, biếng nhác du hướng phòng rửa mặt.

Rửa mặt chải đầu xong lúc sau, trải qua phòng khách Vu La đột nhiên kinh hỉ phát hiện, trên bàn bãi bày đặt nóng hôi hổi bữa sáng, sữa, màn thầu, trứng gà, còn có lưỡng điệp ăn sáng.

"Uy! Lang Nha! Nhà của chúng ta đến đây ốc đồng cô nương!"

"Cái gì cô nương?" Lang Gia một bên dùng khăn mặt sát hãn, một bên theo trong viện đi vào ốc đến."Hôm nay cũng không người đến quá."

Tuy rằng trên đời này có quỷ có yêu, nói lên ốc đồng cô nương và vân vân vẫn có chút khoa trương... Tiểu thanh niên ngẫm lại cũng là, lại càng thêm mê hoặc đứng lên."Nhà của chúng ta không có gì thân thích, tộc khác nhân cũng không ở trong này, Tịch Mộ không giống như là hội làm việc này nhân... Lang Nha ngươi đừng nói cho ta biết là ngươi mua ? Ngươi hẳn là vẫn chưa xong toàn hiểu biết nơi này cuộc sống thói quen cùng tiền mua bán."

Lang Gia khoan thai ngồi xuống, biểu tình phong đạm vân khinh, "Những thứ này là ta gọi là kia chỉ điểu hóa hình người đi trên đường mua, thừa dịp nhiệt ăn đi."

"A —— a a a?" Vu La lả lướt nha nha nửa ngày nói không ra lời, lăng lăng tiếp được Lang Gia phao tới màn thầu, ăn hai cái mới hoãn quá thần lai, "Lang Nha ngươi tại sao có thể nghĩ vậy chủng chủ ý? Rất ngưu bức —— không đúng không đúng! Ta là muốn hỏi, kia điểu nhân không phải nói ta là chủ nhân sao, hắn như thế nào hội nghe lời ngươi?"

Lang Gia cúi đầu uống ngay khẩu sữa, biểu tình chưa biến, "Làm cho chỉ điểu nghe lời là kiện thực chuyện dễ dàng."

Tiểu thanh niên ăn xong điểm tâm liền đi ra ngoài vì Lang Gia giả thân phận bôn ba đi, đi máy bay thời phải có thực danh chế, may mắn hắn ở trên đảo có nhận thức bằng hữu, lộng cái lâm thời giấy chứng nhận, hẳn là sẽ không quá khó khăn. Chính là không nghĩ tới, vì giá can thiệp, thế nhưng đi tìm một ngày thời gian.

Ngày hôm sau tiểu thanh niên lại đáng thương hề hề dậy thật sớm, cùng Lang Gia cùng tiến lên phố đặt mua trang bị.

Chạng vạng thời điểm, hai người rốt cục về tới hương trần hiên. Liền huề lều trại, không thấm nước ngủ túi, chỉ nam khí giới, lên dây thừng, dưỡng khí phương tiện, áp súc thực vật, phòng thân vũ khí, sách cổ tư liệu... Tiểu thanh niên một đám điểm qua đi, sau đó cùng Lang Gia cùng nhau phân loại trang hảo, tổng cộng là hai cái túi du lịch khỏa cùng một con thật lớn thùng.

Mua sắm cũng không phải là nhất kiện thoải mái việc, tướng quân đại nhân thân cường thể kiện nhưng thật ra không sao cả, khả khổ thường chỉ trạch nam phế sài Vu La. Cho nên ở đặt mua hoàn thành hậu, tiểu thanh niên lập tức liền ngáp, lược hạ hết thảy, gột rửa ngủ.

Thời giá trị buổi tối tám giờ rưỡi, Lang Gia còn không có thậm buồn ngủ, liền ở trong phòng khách mở ra sách vở báo chí, lẳng lặng học tập có liên quan thế giới này hết thảy.

Buổi sáng đánh thức Vu La không phải đồng hồ báo thức, là mạnh mẽ vang dội Lâu Lan tướng quân.

Tiểu thanh niên vốn đang nghĩ giường, lại ở Lang Gia đem mấy khối khối băng ném vào ổ chăn hậu, kêu thảm nhảy dựng lên."Lang Nha! Ngươi ngươi ngươi ——! !"

"Đại sáng sớm chớ kích động, rửa mặt xong rồi liền tới ăn cơm, hôm nay kia chỉ điểu mua chính là bánh bao, lương không tốt." Không đợi tiểu thanh niên bắt đầu bão nổi, đương sự nhanh chóng rút lui khỏi hiện trường, cuối cùng hoàn nhẹ nhàng lưu một câu như vậy thực nhân văn quan tâm.

Tiểu thanh niên cũng không ngốc, còn không có bị bánh bao thịt mê tâm hồn, tạc mao tiếp tục rít gào đạo, "Không cần chuyển hướng đề tài! Ngươi này rõ ràng chính là, chính là —— "

"Lương chẳng đều dạy ta ăn, hôm nay cơm cũng không nhiều. Đúng rồi, Vu La, ngươi nói tám giờ đúng giờ xuất môn, hiện nay dĩ nhiên bảy giờ năm mươi."

Ngươi người này rõ ràng chính là phúc lý hắc a miêu cái mễ !

Kết quả là, tiểu thanh niên rốt cuộc không công phu tranh cãi ầm ĩ, ngoan ngoãn rửa mặt ăn cơm, sau đó cùng Lang Gia cùng nhau dẫn theo thùng chạy như điên ở đi thông sân bay trên đường.

Tới rồi chín giờ thời điểm, trang kim chúc thùng trước tiên bị gửi vận chuyển đi, hai người cõng kiểu dáng giống nhau túi du lịch đăng ký, coi như là quần áo nhẹ ra trận. Đăng ký thời điểm bị vài cái tuổi trẻ xinh đẹp tiếp viên hàng không gắt gao nhìn chằm chằm, Vu La trong lòng vốn đang có điểm tiểu đắc ý, nhưng này đắc ý rất nhanh đã bị tiếp viên hàng không lời nói tiêu diệt.

"Ngươi xem hai người kia, là gay bar? Đúng không đúng không!"

"Ân ân, tuyệt đối là gay, phỏng chừng là hưởng tuần trăng mật đâu! Tiểu thụ bình thường... Bất quá tiểu công thật sự hảo hảo xem!"

Thụ ngươi muội a! Tuần trăng mật ngươi muội a! Ngươi mới là gay, ngươi cả nhà đều là gay! Ta nghe hiểu được hảo bất hảo! ! Ta ta cho dù xưng không hơn tướng mạo đường đường tốt xấu cũng đang khí lẫm nhiên đi! Làm sao giống cái đàn bà a! Thì thầm sẽ nhỏ giọng một chút a! Bát quái cũng chờ đương sự đi xa được không a! Tiểu thanh niên nội tâm thuấn hóa cảnh đào lão huynh, vô cùng khổ bức rít gào. Bối giống nhau bao chính là gay, kia gấu trúc đều đắc là đồng tính luyến ái a! Quần áo kiểu tóc màu da kia đều là giống nhau a!

Hoàn hảo... Duy nhất đáng giá vui mừng chính là Lang Nha, Vu La âm thầm nghĩ, theo ngàn năm tiền cổ đại xuyên qua mà đến nhân, đệ nhất hồi đi máy bay còn có thể như thế trầm ổn bình tĩnh, thật thật sự là gọi người tâm sinh kính nể.

Tân Cương xa ở tổ quốc tối phía tây, cho dù là đi máy bay cũng háo thời sổ lâu, tới thời điểm, tiểu thanh niên sớm vù vù mê man qua đi. Lang Gia liền yên lặng địa cõng lên hai cái đại bao, nhìn chằm chằm tiểu thanh niên ngủ nhan sau một lúc lâu, vẫn là mở miệng đánh thức hắn.

"Uy, phải trụy cơ."

"A a a! Cái gì!" Vu La một cái giật mình, tỉnh táo lại, "Sao lại thế này! A ta sát ta còn không có viết di thư đâu!"

"Vị này hành khách, xin hỏi ngài còn hay không làm sao không thoải mái? Phi cơ đã muốn đến Duck lạp mã y sân bay, thỉnh ngài mang hảo hành lý." Lữ khách đều đi rồi hơn phân nửa, tiếp viên hàng không gặp có vị thanh niên tại chỗ nhảy lên, liền tiến lên hỏi nguyên do sự việc.

Tiểu thanh niên lúc này mới kịp phản ứng chính mình bị xuyến, vội vàng lắc lắc thủ nói không có việc gì không có việc gì, sau đó đuổi theo sớm du nhiên tự đắc hạ cơ Lang Nha.

"Uy!" Vu La một phen nhéo Lang Gia áo lần sau, thở hổn hển mở miệng, "Ngươi như thế nào, như thế nào tổng như vậy cứu tỉnh ta, bệnh tim... Hô, đều phải bị ngươi muốn làm đi ra, lần sau đổi cái ôn hòa phương pháp, được không a!"

Lang Gia mạnh dừng bước, mặt không chút thay đổi quay đầu lại nhìn Vu La.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: rốt cục bắt đầu rồi, lần đầu tiên trảo yêu hành động ~

Nói JJ ngươi đừng trừu được không ~ ta mỗi lần đều thấy điểm đánh là 0, tâm đều nát a! Hoàn nuốt ta kia thiếu đáng thương bình luận! %>_<% cứu mạng!

Sửa lại vài cái chữ sai...

14

14, phun tào mười ba: nói tham tiền...

Tiểu thanh niên bị Lâu Lan tướng quân ánh mắt trành đắc sợ hãi, sau một lúc lâu không biết nên nói sau những thứ gì. Còn tưởng rằng Lang Gia tức giận, nghĩ nghĩ chính mình bên đường tranh cãi ầm ĩ cũng có không đúng, đang định mở miệng nói xin lỗi, Lang Gia lại mở miệng.

"Tất cả mọi người đang nhìn ngươi."

Lại là một mảnh mạc danh kỳ diệu ánh mắt, Vu La chán ghét bị chỉ trỏ cảm giác, lập tức hãy thu thanh, mặc không lên tiếng địa theo Lang Gia trên vai dỡ xuống một cái bao đến, sau đó cúi đầu bước nhanh hướng gửi vận chuyển hành lý địa phương đi đến.

Đi ra ước chừng năm phần chung hậu, tiểu thanh niên đột nhiên ngừng cước bộ, quay đầu lại hỏi đạo: "Không đúng! Ngươi là làm sao biết ‘ trụy cơ ’ này từ nhi ?"

"Báo chí, tin tức."

... Ngươi con mẹ nó là có nhiều chăm chỉ khắc khổ a!

Vu La lấy thùng, Lang Gia tự nhiên mà vậy đón ở trong tay, hai người nhất thời không có gì nói, im lặng địa đáp cho thuê, đi trước dự định tốt khách sạn.

"Ta phía trước dự định quá hai người phòng xép, ta họ vu." Thanh niên đã xảy ra chuyện giấy chứng nhận, tính toán lĩnh chìa khoá, đã thấy quầy phía trước tiểu thư loan khóe miệng ngọt ngào cười nói, "Hai vị phải chính là tình lữ phòng xép đi?"

Cái gì tình lữ phòng xép! Cảm tình ta nhìn tựa như muốn làm gay ? Hôm nay đây là đệ mấy trở về thật sự là phiền người chết! Vu La một bụng tà hỏa đang muốn phát tác, tiểu thư kia vừa cười mị mị mở miệng: "Chúng ta khách sạn vừa vặn gần đây làm hoạt động, tình lữ phòng xép ngũ chiết, hoàn đưa tặng bữa sáng khoán nga."

"Chúng ta liền ngụ ở tình lữ phòng xép!" Quầy phía trước tiểu thư nháy mắt đem tiểu thanh niên kia lửa giận thai tử trong bụng, Vu La quyết định thật nhanh, nhanh chóng vì ngũ đấu mễ khom lưng.

Lang Gia không phát biểu gì ý kiến, dẫn theo tương Tử An tĩnh đi ở Vu La tay trái biên, dẫn đường người bán hàng mặt sau.

"Tiên sinh, ta đến bang ngài đề đi." Người bán hàng nhiệt tình xoay người, thân thủ sẽ lấy kia thùng. Nghĩ thầm này khách nhân linh vẻ mặt thoải mái, thật như là không thùng, đề thượng một hồi còn có thể kiếm một ít phí, làm sao nhạc không vì đâu?

Lang Gia không nói chuyện, bất quá cũng không tính toán giao cho trước mặt tươi cười khả nghi người xa lạ.

Kia người bán hàng lại chỉ khi hắn không kịp phản ứng, liền lại lập lại một lần.

Vu La ở bên cạnh nhìn xem có chút buồn cười, cũng coi như làm mấy ngày nay tử sinh ý, người này nghĩ cái gì nhưng thật ra thực dễ dàng đoán được, vì thế hắn hướng Lang Gia gật gật đầu, ý bảo đem kia thùng giao cho muốn cò trắng trên đùi phách tinh thịt phục vụ sinh.

Không nghĩ tới —— ở "Răng rắc" một tiếng lúc sau, hét thảm một tiếng vang vọng khách sạn mái nhà. Không biết là ngón chân bị tạp đoạn, hay là muốn thắt lưng gian bàn xông ra phục vụ sinh bi thôi bị mang tới đi ra ngoài.

Tuy nói tình lữ phòng xép tên này kêu tiểu thanh niên cả người không được tự nhiên như vậy lưỡng phút, tổng thể mà nói hắn vẫn là vô cùng sung sướng. Nguyên nhân có tam: nhất, miễn phí bữa sáng; nhị, tỉnh tiểu phí; tam, ở nhà thời hai người vốn chính là ngủ một cái giường, căn bản là không có gì tổn thất, hoàn bạch kiếm một bữa cơm.

Được rồi, người sáng suốt đều đã nhìn ra, này phế sài thanh niên là một ái tài chủ nhân.

Vì thế Vu La hừ tiểu khúc sửa sang lại một chút hành lý, sau đó hưng trí tràn đầy vỗ vỗ Lang Gia bả vai."Nơi này cách nhà ngươi hương không xa, chúng ta ăn thịt nướng đi, ngươi nếm thử chút xem nói không?"

"Gia hương?" Lâu Lan tướng quân từ chối cho ý kiến, hắn rõ ràng nhớ rõ Vu La từng nói qua Lâu Lan sớm mất nước, hiện tại làm sao đến cái gì gia hương nói đến?

Tiểu thanh niên lúc này lại thiếu như vậy một cái loan loan nhiễu tâm mắt, thẳng tắp gật đầu, rất thích ý vì Lang Gia giải thích nghi hoặc."Phải a phải a, nơi này hiện tại tên là Tân Cương, là Trung Hoa nhân dân cộng hòa quốc một cái tỉnh —— tỉnh chính là một mảnh khu hành chính đơn vị. Mà chúng ta hiện tại vị trí là ở ca-ra mã y, mà lịch sử thượng, Lâu Lan kiến quốc vu khổng tước hà hạ du, liền cách nơi này không xa."

Lang Gia gật gật đầu, theo bao bên cạnh rút ra bản đồ đến xem, trong lòng thầm khen hiện giờ tri thức lực lượng, nhưng lại có thể đem nước trên mặt đất lục, thậm chí ngầm tài nguyên khoáng sán đều nhất nhất tiêu ra.

Vu La tham quá đến, thân thủ thẳng cho hắn xem, "Đây là du lịch bản đồ, bày ra bạc người này hoàn tiêu Lâu Lan cổ thành. Na —— được rồi được rồi, trở về ngươi lại nhìn cái đủ, chúng ta đi trước lấp đầy bụng đi, ta ta hiện tại siêu cấp muốn ăn khẩu thịt a!"

"Thật giống như sói con." Lang Nha tướng quân đứng dậy, đem bản đồ chiết mấy chiết, để vào trong túi, đứng dậy theo gấp gáp tiểu thanh niên đi.

Vu La đối ca-ra mã y cũng không quen thuộc, vì thế liền nhặt được người nhà nhiều nhất thịt nướng đưa ngồi xuống. Trở lên hạ đánh giá bên cạnh Lâu Lan tướng quân cao lớn dáng người, vì thế một hơi khí phải một trăm xuyến thịt, một trăm xuyến cân, hai mươi xuyến nướng ớt, cùng với lưỡng bàn rau trộn.

"Lão bản! Nhiều phóng điểm tư nhiên! Lại đến bán trát cửu độ... Nga không đúng, ngày mai muốn làm chính sự, vậy đổi thành... Bán trát quả ti đi ha ha." Tiểu thanh niên nhất thời hứng khởi, thiếu chút nữa phải lầm đại sự, đành phải chính mình gãi cái ót ngây ngô cười hai tiếng."Đúng rồi, Lang Nha, bia chính là một loại số ghi không cao rượu, quả ti sao, chính là giống đồ uống giống nhau tồn tại, căn bản uống không say cái loại này... Mặc dù nhỏ gia rượu phẩm hảo, chính là cũng sợ sáng mai đứng lên đau đầu, cho nên chúng ta liền uống quả ti đi."

Rượu phẩm hảo? Lang Gia đuôi lông mày chút chọn, "Rượu của ngươi phẩm đâu chỉ giống tính tình của ngươi tốt như vậy, quả thực hảo nhiều lắm."

Phục vụ mắt lúc này vừa vặn bưng tới thịt nướng cùng quả ti, tiểu thanh niên vội vàng đi đón, liền không có nghe rất rõ ràng, vì thế quay đầu lại hỏi đạo, "Ngươi mới vừa nói cái gì? Ta rượu phẩm và vân vân?"

"Vô sự, khen ngươi mà thôi." Lang Gia thản nhiên nói.

Không kịp truy cứu đưa quả ti tiểu cô nương vì sao che miệng dứt bỏ, khờ dại không phiền não Vu La đưa cho phúc hắc mỹ nam lưỡng xuyến thịt nướng, lập tức liền bắt đầu đại mau cắn ăn.

Lang Gia bất động thanh sắc quan sát tiểu thanh niên ăn tương, sau đó chiếu như vậy tử thường một hơi. Tiểu thanh niên mạnh ngẩng đầu, liền thấy Lang Gia nhíu mày bộ dáng.

"Lang Nha, không thể ăn sao? Vẫn là ăn không quen?"

"Trong quân lớn lên, khởi có ăn không quen thực vật?" Lang Gia lắc đầu, "Chính là hương vị hoàn toàn không giống năm đó sở thực."

"Tây Hán thịt nướng... Ân... Không biết chính là cái gì quang cảnh?" Vu La một bên tự hỏi, một bên không quên tiếp tục lang thôn hổ yết."Nga đúng rồi! Ớt hiển nhiên đại theo trên biển truyền vào Trung Quốc, tư nhiên cũng là đường đại mới bắt đầu truyền vào Trung Quốc, hương vị tự nhiên sẽ không giống nhau —— ớt, tư nhiên là hai loại gia vị tên."

Tai thính tâm huệ Lâu Lan tướng quân lập tức liền nhớ kỹ hai dạng,khác biệt tân sự vật, lập tức gật gật đầu, nói cho Vu La chính mình trong ký ức thịt nướng.

"Muối ăn thịt nướng khối! Ngươi cuộc sống là có nhiều bi thôi a đáng thương... Đến làm cho ca sờ sờ ha..." Tiểu thanh niên nháy mắt phát ra cùng loại tình thương của mẹ ngoạn ý, chỉ cảm thấy liên mỹ thực đều không có nhân sinh nên cỡ nào đau khổ.

Ăn không đến tư nhiên ớt đó là khổ sở việc? Chịu khổ lớn lên Lang Nha tướng quân cũng không nghĩ như vậy, nhưng lại nhân nghe thấy tiểu thanh niên ở trước mặt mình tự xưng huynh trưởng, không khỏi nhíu mi đầu."Thả bất luận ta sinh ra niên đại sớm ngươi ngàn năm, liền luận thực tế mấy tuổi, ta cũng định là trường ngươi mấy tuổi, tại sao huynh trưởng nói đến?"

Lang Gia thanh âm tuy thấp, chính là đi ngang qua phục vụ sinh tiểu cô nương hay là nghe thấy hơn phân nửa, thực giật mình nhìn này một hơi kỳ quái lời nói siêu cấp mỹ nam tử.

Vu La nhìn thấy tiểu cô nương thần sắc không đúng, vội vàng cầm lấy chiếc đũa gắp con đại đại yêm hoàng qua, trực tiếp đưa vào đối diện tiểu ca miệng, muốn dàn xếp ổn thoả. Lại nào biết hoàng qua con phía dưới dẫn theo căn lạt đắc phi thường cấp lực hướng lên trời tiêu, tức thì liền làm cho nhẫn nại lực không tính tao, nhưng chưa bao giờ dùng ăn quá ớt Lang Gia tái rồi bán khuôn mặt.

Lâu Lan tướng quân từ trước đến nay ân oán rõ ràng, vừa báo hoàn vừa báo, có ân tất báo, có cừu oán tất hoàn. Kết quả là —— nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh! Lang Gia lấy sét đánh không kịp bưng tai đạo linh chi thế, sao trống canh một đại một cái hoàng qua nhét vào tiểu thanh niên nhịn không được cười to miệng.

Vu La không như mong muốn, không chỉ có phục vụ sinh lúc này miệng trương đắc lớn hơn nữa, thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm hai cái lẫn nhau uy yêm hoàng qua, sắc mặt lại giống tiên hoàng qua nam nhân, liên một bên ăn cơm khách nhân cũng đều đảo mắt đến xem hai người.

"Ha ha a ——" tiểu thanh niên sau một lúc lâu bài trừ vài tiếng cười gượng, "Mọi người đừng hiểu lầm, vị huynh đệ kia là dân tộc thiểu số, nhà hắn hương truyền thống chính là cho nhau uy đối phương thực vật, lấy kỳ hữu hảo."

Vu La bổn ý kêu mọi người biến mất lực chú ý, không nghĩ phục vụ tiểu cô nương lại đối mỹ nam càng cảm thấy hứng thú đứng lên, "Vị này tiểu ca, xin hỏi ngươi là người nào dân tộc ?"

Lâu Lan sớm mất nước, hiện giờ nếu là đột nhiên toát ra cái Lâu Lan tộc, phỏng chừng sẽ bị bắt đi làm cái gì nhân thể thí nghiệm, chẳng bịa chuyện một cái tới an toàn. Tiểu thanh niên châm chước một chút, sau đó bản khởi mặt đến, thay Lang Gia ăn nói lung tung, hoàn mang theo điểm vui sướng khi người gặp họa tính chất, như thế nào bẩn thỉu như thế nào đến: "Hắn là khởi cách lãng chắn dân tộc Khương, tiểu cô nương ngươi không cần cùng hắn đáp lời, bằng không sẽ bị thưởng hôn."

Gặp tiểu cô nương lưỡng giáp ngược lại hiện lên khả nghi đỏ ửng, tiểu thanh niên lập tức lại tiếp theo đe dọa đạo, "Bọn họ khởi cách lãng chắn dân tộc Khương thưởng hôn cũng không phải là như ngươi nghĩ, là thực khủng bố cộng thê chế, cộng thê chế biết sao? Chính là mỗi ngày phải hầu hạ toàn tộc trưởng thành nam tử, tẩy thối chân đoan nước tiểu bồn khiêu hố lửa cái gì và vân vân, hoàn tuyệt đối không thể phản kháng! Ta xem cô nương ngươi thân thể gầy yếu, khẳng định kinh không dậy nổi gây sức ép, chậc chậc."

Tiểu cô nương ra đời chưa thâm, bị trang mô tác dạng Vu La hù được yêu thích sắc đỏ lại bạch, quay đầu nhìn phía mỹ nam tử hy vọng hắn phủ nhận. Chính là Lang Gia không nói lời nào, chỉ lạnh lùng nhìn tiểu thanh niên tễ mi lộng nhãn biểu diễn. Do dự một chút, tiểu cô nương khi hắn cam chịu, vẫn là hàm chứa nước mắt ôm chén đĩa chạy ra.

"Khụ khụ, cái kia gì..." Tiểu thanh niên xả đắc hứng khởi, ngược lại đối mặt liên can xem náo nhiệt thực khách, "Bọn họ tộc nam nhân nữ nhân đều hội thưởng, cho nên mọi người nên làm gì liền làm gì đi, thiên vạn đừng loạn xem nói lung tung."

Không biết là dân phong thuần phác, vẫn là chính mình mông nhân công lực rất cao, Vu La gặp vừa thông suốt bậy bạ liền làm cho mọi người đều tị nhàn mắt chỉ nhắn lại, không khỏi rất là đắc ý nhìn về phía Lang Gia, "Thế nào tiểu ca, ta nói không sai đi?"

"Là không sai." Lang Gia vẫy tay, ý bảo tiểu thanh niên đưa lổ tai lại đây, "Ngươi nói... Chúng ta tộc liên nam nhân cũng cướp về đi làm tức phụ? Tẩy cước : rửa chân đoan bồn, hoàn tuyệt đối không thể phản kháng?"

"Đúng rồi ha ha, một chiêu này có phải hay không thực dùng được? Ngươi nhanh lên gật đầu, thừa nhận lời nói của ta." Tiểu thanh niên hồn nhiên bất giác bước vào bẩy rập, hoàn dương dương tự đắc.

"Hảo." Phúc hắc tướng quân quả nhiên gật gật đầu, làm hơn hai mươi cá nhân một phen ôm Vu La bả vai."Tộc của ta đích xác thưởng hôn nam tử, vị này đó là tiện nội, mỗi đêm hầu hạ, rất là vất vả."

Nói xong, Lang Gia thoải mái ngồi xuống, phong đạm vân khinh ăn khởi thịt nướng đến, giống như cái gì cũng không phát sinh quá, cũng giống như bên cạnh không đứng một cái mặt xám như tro tàn tiểu thanh niên.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: khởi cách lãng chắn dân tộc Khương ~ tên này ta đột nhiên đầu óc rút gân nghĩ đến ~ có phải hay không rất có hỉ cảm?

Phúc hắc trung khuyển thần mã, tối có yêu rồi o(╯-╰)o

Nói đêm qua cả đêm đều mộng ta về điểm này đánh khởi lên xuống lạc, cuối cùng thực đáng thương thặng một chút... T-T

Mặt khác! Thập phần ngượng ngùng! Gần đây hai ngày tu văn vài lần, bởi vì nghĩ thừa dịp thượng bảng phía trước tận lực hoàn thiện, nếu thượng bảng liền không thể tu văn, giống như sẽ bị nói ngụy càng... Thật đáng sợ!

15

15, phun tào mười bốn: nói gặp nạn...

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: một chương này cũng có thể kêu 《 nói cùng giường 》 thần mã...

Vu gia tiểu tứ gia khi nào nếm qua này ngoài miệng mệt, lập tức liền trát mao tính toán trở mặt, chỉ tiếc xuất sư chưa tiệp thân chết trước, sở hữu phản kích tất cả đều bị Lang Gia lành lạnh một câu "Vừa rồi ngươi đã nói tuyệt đối không thể phản kháng, hiện tại cùng với phu quân cãi nhau, chẳng phải là đánh mặt mình?" Bóp chết trong bụng.

"Ngạch..." Tiểu thanh niên tại chỗ suy nghĩ nửa ngày, trong cổ họng bính ra một cái đan âm tiết: "Cách."

Lang Gia ở một bên bất động thanh sắc nhìn, trong lòng cảm thấy được buồn cười, đệ mấy căn nướng cây ớt cấp sượng mặt đài tiểu thanh niên, thản nhiên nói, "Ban thưởng tòa."

Lang Nha ngươi rốt cuộc là có nhiều phúc hắc a ngao ngao ngao! Vu La trong lòng thê thảm địa tru lên vài tiếng, cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn tiếp nhận cây ớt, ngoan ngoãn ngồi xuống.

Cái này ăn khởi thực đến, cũng tường an vô sự, sắc trời toàn hắc thời điểm, hai người vừa vặn rượu chừng cơm ăn no. Vu La tàu xe mệt nhọc, cũng không có gì tinh lực đi dạo phố, còn băn khoăn ngày mai công tác, vì thế hai người hợp lại kế, liền trực tiếp dẹp đường hồi phủ.

Tình lữ phòng xép giường lớn thực chất lượng tốt, tuy rằng so không được Vu gia tổ truyền khắc hoa mộc giường lớn, chính là luận khởi mềm mại thoải mái, tuyệt đối là nhất đẳng nhất. Chính là, có đôi khi quá mức mềm mại giường cũng chưa chắc là kiện chuyện tốt.

Lang Gia động tác lưu loát, trước thu thập xong thượng giường. Tiểu thanh niên đi buồng vệ sinh vọt tắm rửa, vây quanh khăn tắm ra tới thời điểm thấy tuyết trắng chăn đơn, không khỏi đầu óc nóng lên, trực tiếp nhảy đi lên, sau đó nhắm mắt một chuyến.

Nệm thực mềm mại —— nhu nhiên đến có thể đem tiến đến dừng chân tình lữ đều hãm ở giường lớn trung ương, dễ dàng cho thân thiết. Kết quả là, Vu La một cái không cẩn thận, liền nằm ở mỗ cái ấm áp trong ngực thượng.

Tái kết quả là, hai cái đại nam nhân rúc vào tình lữ phòng xép giường lớn trung ương, trong đó một cái vây quanh ở bên hông khăn tắm hoàn rơi rụng trong người giữ. Thật sự là phải nhiều sắc ︱ tình có nhiều xấu hổ, phải sống lâu sắc sinh hương có nhiều trong gió hỗn độn.

Con mẹ nó nệm lý súng bắn đạn đều bị nhân ăn a! Ta không phải như vậy cho các ngươi hố ! Tiểu thanh niên rít gào dựng lên, sắc mặt có chút khả nghi đỏ lên.

Lang Gia lại không na oa, sắc mặt bình tĩnh thần sắc như thường, tại chỗ nhàn nhàn nằm, thản nhiên mở miệng hỏi, "Ngươi muốn như thế nào?"

"Đương nhiên là tìm bọn họ lý luận, không có việc gì đem giường làm như vậy nhuyễn để làm chi! Ít nhất phải đổi một gian mới được!" Táo bạo tiểu thanh niên thốt ra.

"Khách điếm này... Khách sạn đầy ngập khách, ngươi làm sao bây giờ?" Lâu Lan tướng quân mí mắt cũng không mang nâng, dễ dàng phủ định Vu La thiết tưởng.

Tiểu thanh niên bị hỏi như vậy đạo, ngược lại lập tức sửng sốt, suy nghĩ kỹ vài giây, vẫn là chỉ có thể lặp lại Lang Nha hỏi câu: "Ta làm sao bây giờ —— ta mặc kệ, dù sao hiện tại ta ta thực phẫn nộ!"

Lang Gia mở hai mắt, chậm rãi ngồi dậy đến, sau đó đột nhiên bức tới Vu La trước mặt, huyết mâu trung một mảnh ngoan lệ, "Muốn hay không ta huyết tẩy nơi này, cho ngươi nguôi giận?"

"A? Không không không!" Phế sài tiểu thanh niên trong nháy mắt bị kia khí thế ha đến, cuống quít xua tay, "Ngươi, ngươi cũng đừng xằng bậy a... Bây giờ là pháp trị xã hội, giết người thì thường mạng a!"

"Cho nên nói?" Lang Gia khôi phục thái độ bình thường, chọn chọn mi, hai tay hoàn hung.

"Cho nên nói —— chúng ta mau ngủ đi! Trời chiều rồi, ta cũng mệt mỏi !" Vu La hoàn toàn đã quên ước nguyện ban đầu, bá một chút nằm ngay đơ ở giường trung ương, ánh mắt một mảnh chờ mong nhìn mình theo người chết đôi lý rút,nhổ ra Lâu Lan tướng quân, hy vọng hắn có thể ngoan ngoãn chiếu chính mình nằm xuống, thiên vạn đừng đi ra ngoài giết người phóng hỏa.

Lang Gia có chút buồn cười nhìn tiểu thanh niên sau một lúc lâu, rốt cục như hắn sở vọng tại kia trương vô cùng mềm mại ngủ trên giường hạ. Hai người như trước da thịt thân cận, cánh tay đùi toàn bộ chặt chẽ tương ai, bất quá lúc này tiểu thanh niên cũng không dám... nữa ồn ào, không bao lâu, liền chìm vào giấc ngủ bên trong.

Lâu Lan tướng quân như có điều suy nghĩ nhìn trần nhà, trên mặt không có gì biểu tình di động, hoàn toàn nhìn không ra trong lòng hắn suy nghĩ vì sao vật người nào.

Ngày thứ hai sáng sớm, quầy phía trước tiểu thư đúng hẹn gọi điện thoại tiến hành thần tỉnh phục vụ. Vu La thân thủ mơ mơ màng màng địa đi sờ tủ đầu giường thượng điện thoại, lại bởi vì khách sạn cùng trong nhà gia cụ bài trí chừng bất đồng, đem thân mình tìm hiểu đi hơn phân nửa, mắt thấy sẽ rớt xuống giường đi.

Lúc trước rời khỏi giường Lang Gia vừa vặn rửa mặt xong, theo phòng rửa mặt ra tới trong nháy mắt trùng hợp nhìn thấy như vậy cái tình huống, vì thế phản xạ có điều kiện, trung bình tấn về phía trước, vươn song chưởng, đem ngã xuống tiểu thanh niên một chút bế cái đầy cõi lòng.

Tiểu thanh niên một chút tỉnh cái hơn phân nửa, kinh hồn phủ định địa tựa vào Lang Gia trong lồng ngực, chớp hai mắt, nửa ngày không muốn làm rõ ràng đây là cái tình huống nào.

"Uy, tiên sinh, ngài không có việc gì đi? Đã đến ngài hẹn trước bảy giờ rưỡi..." Phục vụ đài tiểu thư nghe thấy bên này có động tĩnh không hồi âm, có chút lo lắng khách nhân ra trạng huống, liền lại mở miệng hỏi một lần.

Lang Gia từ nhỏ thanh niên trong tay rút ra microphone, tùy tay thả lại điện thoại điện thoại bàn thượng, sau đó đem tiểu thanh niên tái thả lại trên giường, toàn bộ động tác hành văn liền mạch lưu loát, không có đôi câu vài lời.

Tiểu thanh niên nổi lên nửa ngày, từ trên giường đứng dậy, cũng không quay đầu lại hướng đi phòng rửa mặt, "Kia gì... Cảm tạ."

Lang Gia không nói tiếp, cúi đầu bắt đầu thu thập hành lý, nhưng là ánh mắt dẫn theo một tia như có như không sung sướng.

Hai người vội vã ăn bữa sáng, cuối cùng đúng hạn vượt qua kia ban đi hướng hỏa diệm sơn lấy tây ngọn núi đoạn đường, tức Sơn Hải Kinh trung ghi lại không chu toàn sơn xe buýt. Lửa này diễm sơn tuy rằng không giống Tây du lý miêu tả như vậy, đỉnh núi có di thiên đại hỏa, nhưng là bởi vì khoáng sản hàm lượng cùng cấu tạo và tính chất của đất đai vấn đề, đỉnh núi bộ phận trình xích hồng sắc cuộn sóng trạng, cũng cùng truyền thuyết có vài phần tương tự chỗ.

Khoảng cách chân núi còn có bảy tám km thời điểm, du lịch xe buýt ngừng lại, hướng dẫn du lịch tiểu thư giới thiệu nói tiền phương là sa mạc than, không có sửa chữa quốc lộ, xe bus không thể tiếp tục đi tới. Nếu cá biệt lữ khách có cần trong lời nói, có thể đi bộ đi trước chân núi thưởng thức hỏa diệm sơn phong cảnh. Bất quá lần này du lịch đường bộ một ngày chỉ có lưỡng hồi, hạ nhất ban là chạng vạng sáu giờ rưỡi, nếu bỏ lỡ, tối nay cũng chỉ có thể ở hoang tàn vắng vẻ ngọn núi hoặc là sa mạc than ngủ.

Du lịch tiểu thư nói lời này thời điểm, cũng không phải đề cử du khách đi bộ đi trước, mà là đổi biện pháp khuyên can mọi người. Nhưng là Vu La không đắc lựa chọn, hắn nhất định đến hỏa diệm sơn phía dưới tham cái đến tột cùng, nếu là có thể vượt qua buổi tối kia tranh xe, tự nhiên không thể tốt hơn, bất quá cửu thành cửu là không có khả năng.

Tiểu thanh niên cõng lên hành lý bao, kêu lên Lang Gia, liền xuống xe.

Mùa thu Tân Cương sớm muộn gì độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày thực đại, giữa trưa lúc này lại nhiệt lại phơi nắng, khả đợi cho buổi tối lại có thể đông chết nhân. Vì thế hai người ở du lịch xe buýt bóng ma hạ ăn chút bánh mì, uống nước, tái tiếp tục hơ lửa diễm sơn xuất phát.

Hướng dẫn du lịch ở phía sau lo lắng kêu hai tiếng, Lang Gia không thèm quan tâm đến lý lẽ, Vu La cũng không xoay người, huy hai cái thủ xem như tiếp đón qua —— nói giỡn, nếu là thật sự giải thích đứng lên hai người phải đơn độc rời đi nguyên nhân, còn không đắc bị trở thành bệnh tâm thần bệnh nhân bắt lại.

Hướng dẫn du lịch tiểu thư cũng không có theo đuổi không bỏ, nhìn hai người phía sau cõng thật lớn túi du lịch, đoán rằng có lẽ là phàn nham sở thích giả linh tinh, cũng liền từ bỏ.

"Thái dương ghê gớm thật a..." Tiểu thanh niên lần thứ năm như vậy thở dài, "Thực chỉ muốn biến thành thiên cẩu ăn nó a."

Song song đi trước Lang Gia quay đầu lại nhìn xem sớm không thấy xe buýt, tái về phía trước nhìn sang ngọn núi, mở miệng nói, "Chúng ta không cần tà tuyến đi tới, thẳng đi đến chân núi, tái hướng tây đi, có lẽ có thể râm mát một ít."

"Cũng hảo..." Vu La gật gật đầu, đem mũ lưỡi trai vành nón lại đè thấp chút, phản thủ nắm trên vai ba lô mang, tâm lý hối hận không có thuê chiếc xe đến.

Lâu Lan tướng quân thể lực tự không cần phải nói, tiểu thanh niên tuy rằng phế sài, đi đường cũng không tính chậm, hai người một đường không có nghỉ ngơi, tới chân núi thời điểm đúng lúc là buổi chiều tam điểm chỉnh.

Vu La đem ba lô liền địa nhất ném, rút ra vây quanh ở trên cổ tiểu mao khăn liền bắt đầu lau mồ hôi. Khởi điểm là lau mặt, sau lại hoàn ngại bất quá nghiện, đơn giản cởi áo, nhất tịnh lau đứng lên.

Lang Gia cũng dỡ xuống hành lý, dựa vào núi đá ngồi xuống, lẳng lặng nhìn tiểu thanh niên vừa thông suốt bận việc, cuối cùng thản nhiên mở miệng: "Lau khô còn có thể thấp."

"..."

Sợ hãi trước khi trời tối đến không được đích đến, hai người nghỉ ngơi không đủ hai mươi phút, liền đứng dậy dọc theo chân núi tiếp tục đi tới.

Lại đi rồi một giờ về sau, Vu La lấy ra tư liệu, cùng mình lúc trước làm bút ký, đối chiếu kim chỉ nam, phát giác có chút không đúng."Vĩ độ kém một ít... Hẳn là không chỉ là dọc theo chân núi, muốn tìm một chỗ đường hầm linh tinh ngoạn ý, xuyên qua hỏa diệm sơn đông đoạn ngọn núi, hướng tây bắc phương hướng lại đi... Lưỡng km tả hữu chính là trong truyền thuyết không chu toàn sơn nơi chi địa. Lang Nha, ngươi ánh mắt hảo, nhìn xem phía trước có không có sơn động linh tinh địa phương?"

"Có hai nơi, nhất gần nhất xa, tuyển người nào?"

"Đương nhiên là gần !" Tiểu thanh niên trảm đinh tiệt thiết.

"Gần ở giữa sườn núi, ngươi đi đi lên phủ?"

"... Ách, gần có lẽ không đúng, ta xem chúng ta đi xa cái kia sơn động tốt lắm."

Lang Gia chọn chọn mi, "Ngươi làm thế nào biết xa vì đối, gần vì sai?"

"Cũng là..." Vu La do dự một chút, "Nếu không ta đi cái kia xa, ngươi đi lên nhìn xem, một giờ hậu chúng ta ngay tại nơi này tập hợp?"

Tướng quân đại nhân không nhiều lắm nói, gật gật đầu, mũi chân phát lực, nháy mắt lủi thượng tuyệt bức hơn mười thước.

Vu La trong lòng khen ngợi thanh hảo, không cam lòng lạc hậu quay đầu hướng một cái xa lạ sơn động đi đến.

Vu La tiến vào cái sơn động này không giống bên ngoài khô ráo khốc nhiệt, thật có chút ẩm ướt lành lạnh cảm giác. Mở ra lang mắt đèn pin, thanh niên ở có chút hẹp hòi động lộ trình đi trước ước chừng có hai mươi phút, đều không có gì phát hiện. Đang muốn quay đầu lại khoảnh khắc, lại phiêu gặp một cái nhĩ thất bàn địa phương.

Vu La trong lòng vui vẻ, nhanh chóng vòng qua trước mặt cự thạch, tựa như nơi đó đánh tới, lại không có để ý bị dưới chân gì đó bán nhất giao. Tiểu thanh niên nhe răng nhếch miệng nhặt lên đèn pin, chiếu hướng chính mình dính dính đát đát trong lòng bàn tay, liền hoảng sợ phát hiện chính mình hai tay dính đầy sềnh sệch huyết tương!

Tái đưa tay điện quang chậm rãi dời về phía chân giữ, Vu La càng hoảng sợ địa thấy một cái huyết nhục mơ hồ vô cùng thê thảm thi thể, nhất thời nhịn không được nhảy dựng lên, lui về phía sau hai bước, liên đánh ba cái lạnh cách.

Nơi này vì mao sẽ có cái như thế mới mẻ người chết a a a a! Tân Cương Thiên can vật táo, tử thượng một hồi liền biến xác ướp a! Vì mao người này còn giữ huyết a! Hung thủ có phải hay không còn tại kề bên này a? Miệng vết thương thảm như vậy ta sát! Nhất định là vài cái hung thủ làm —— như thế nào đột nhiên có tiếng bước chân? Này bắt được ta có phải hay không phải diệt khẩu a nhã miệt điệp! Ta cũng không phải kha nam, như thế nào sở đến chỗ chính là án phát hiện tràng a a a a!

Phế sài tiểu thanh niên nội tâm vô cùng rối rắm bi phẫn, nhìn chung quanh bốn phía, nhưng lại nhất thời tìm không thấy chỗ ẩn thân.

16

16, phun tào mười lăm: nói nhân ngư...

Vu La đóng đèn pin, hai tay run rẩy hướng sau lưng sờ soạng, nửa ngày mới vừa lấy ra một phen gấp lên hạo thời điểm, ước chừng là ba người tiếng bước chân xao hảo đĩnh ở tại cự thạch chỗ rẽ xử.

Các ngươi nhìn không thấy ta xem không thấy ta xem không thấy ta... Tiểu thanh niên yên lặng ở trong lòng cầu nguyện, lại xem nhẹ một việc —— chính hắn là tắt ánh sáng, chính là trong tay đối phương hoàn mang theo mấy bắt tay điện, như vậy đèn đuốc sáng trưng nhất chiếu, thật càng có vẻ giấu ở trong bóng đêm chính mình khả nghi.

Tiểu thanh niên nơi tay điện quang chiếu đến trên mặt trong nháy mắt đó, kia điện quang hỏa thạch trong nháy mắt, đột nhiên mở khiếu. Còn không chờ thấy rõ nhiều mặt diện mạo, hắn liền giành trước đã mở miệng: "Các ngươi cũng là thám hiểm sở thích giả sao thật tốt quá ta vừa mới tiến vào phát hiện đèn pin liền phá hủy chính phát sầu nhìn không thấy lộ các ngươi tới thật sự là quá tốt các vị đại ca bang cái bang đem ta mang đi ra ngoài đi thật sự là thập phần cảm tạ a!"

"Đèn pin phá hủy?" Sau một lúc lâu đối phương mới hồ nghi mở rộng ra khẩu, "Lấy đến ta giúp ngươi nhìn xem."

"Ách... Hảo." Tiểu thanh niên do dự một chút, vẫn là đưa tay điện đưa cho cầm đầu một cái tráng niên nam tử.

Người nọ tiếp nhận lang mắt đèn pin, lập tức liền lộng sáng, liền không khỏi càng thêm hoài nghi khởi trước mặt này thanh niên rốt cuộc nhìn thấy gì, lại ở giấu diếm cái gì."Ngươi vừa mới... Có phải hay không nhìn đến cái gì ?"

"Không không không, ta gì cũng không phát hiện, ta ánh mắt không tốt đèn pin cũng không hảo... Tóm lại ta cái gì cũng không hảo!" Tiểu thanh niên liều mạng lắc đầu, làm bộ như hoàn toàn không biết phía sau có như vậy một khối đáng sợ thi thể."Phiền toái các vị mang ta đi ra ngoài?"

"Tốt." Bên cạnh một người nói, trong tay giơ lên một phen còn tại lấy máu Đa-mát mã tấu, "Đến, tiểu huynh đệ, ta mang ngươi đi."

Ta sát! Ngươi đây là muốn dẫn ta đi đi nơi nào a? Chẳng lẽ là đi thông địa ngục cầu thang? !

Vu La một cái giật mình, ngăn giọng liền hào, "Lang Nha! Cứu mạng —— ngô!"

Tiểu thanh niên mới vừa mở miệng, đã bị ba cái đại hán nhất tề ấn thật, một cái che miệng, một cái ngăn chận cánh tay, một cái xa lạ dùng lưỡi dao để cổ của hắn, biểu tình dữ tợn mà bình thản, phối hợp chỉnh tề vô phùng, thoạt nhìn giống như là giết người đội kẻ tái phạm.

Vu La vòng vo đảo mắt châu, hoàn tính toán nghĩ điểm biện pháp, lại vừa vặn chống lại bên cạnh cỗ thi thể kia chết không nhắm mắt hai mắt, nhất thời sợ tới mức cơ hồ phải phiên xem thường.

Thân thể bị áp chế hoàn toàn sử không hơn khí lực, cằm lại bị hung hăng địa nắm nửa âm đều phát không được, nghĩ khoát tay đều không được, trên vai còn bị rớt ra một cái miệng máu. Vu La cảm thấy được chính mình ngũ quan hoàn toàn không bị khống chế, nước mắt cùng nước miếng cùng nhau chảy xuống, trong lòng lại đột nhiên muốn cười.

Người khác đều nói, hai mươi năm sau lại là một cái hảo hán... Ta ta chỉ có thể nói, hai mươi năm sau, lại là một cái phế sài đi ha ha, ha...

Đang lúc tiểu thanh niên nội tâm cam chịu thời điểm, càng thêm khủng bố một màn đã xảy ra —— cầm trong tay lưỡi dao đại hán đột nhiên không có đầu, trên cổ máu tươi tiên hai người khác nhân vẻ mặt; còn không chờ tiểu thanh niên kịp phản ứng, một cái đại hán nhảy dựng lên, bày ra tự do vật lộn tư thế, lại tại hạ một giây cũng đánh mất đầu; đệ tam đại hán hét lớn một tiếng, ném Vu La chạy đi bỏ chạy, không đi ra ngoài ba bước xa cũng ầm ầm ngã xuống đất, đầu ục ục ục cút tiểu thanh niên bên chân.

Vu La ngơ ngác nhìn bất thình lình huyết tinh trường hợp, cảm thấy được hết thảy đều hảo hư ảo. Lang Nha tướng quân liền như vậy ra hiện tại trước mặt của hắn, không biết là giống chiến thần hạ phàm, vẫn là ác quỷ lâm thế.

Nếu như nói vừa rồi ba cái giết người phạm hành hung thời điểm biểu tình là bình thản, như vậy Lang Gia động thủ thời biểu tình là có thể gọi lãnh đạm.

Liên tiếp đem ba cái đầu chuyển nhà, kinh nghiệm sa trường Lâu Lan tướng quân liên đại khí cũng không mang suyễn. Chính là hai mắt nhan sắc, biến thành lượng oánh oánh ửng đỏ sắc, giống như là ma quỷ đồng tử. Bất quá có kính sát tròng ngăn cản, Vu La là nhất thời hồi lâu không có cách nào khác phát hiện bí mật này.

Đem lưỡi dao thượng vết máu súy rụng, Lang Gia đem chủy thủ phản thủ cắm vào ba lô tường kép, sau đó kéo than ngồi dưới đất ngẩn người tiểu thanh niên, thẳng đi ra ngoài.

"Ngươi... Kia gì..." Tiểu thanh niên nói năng lộn xộn, "Đây là phòng vệ quá, cũng sẽ bị hình phạt..."

"Ân."

"Còn có... Ngươi như thế nào cầm nhà của ta cung ly văn ngọc lưu ly tàng ngân cổ đao?"

"Ân."

"Đúng rồi... Xa như vậy khoảng cách... Ngươi là như thế nào nghe thấy ta gọi ngươi ? Chẳng lẽ... Kỳ thật ngươi vẫn luôn ngay tại?"

"Ân."

Tiểu thanh niên phía trước kinh hách quá độ, bạch bạch hao phí tám ngàn vạn cái não tế bào, này hội mới phát hiện Lang Nha kỳ thật sau lại buồn tao đi theo chính mình, âm thầm bảo hộ, chỉ một thoáng bi phẫn đắc không kềm chế được. Vì thế Thiên Ngôn vạn ngữ ở trong đầu quá điện bàn hiện lên, cuối cùng đều chỉ hóa thành ba chữ:

"Ngao ngao ngao!"

...

Đi đến cái động khẩu thời điểm, tiểu thanh niên thật sự đi đứng như nhũn ra, liền tại chỗ nghỉ tạm nửa giờ, lúc này mới khó khăn hoãn quá khí đến, liền nhớ tới lúc trước Lang Gia quá mức đáng sợ thân thủ."Đúng rồi Lang Nha, vì cái gì ngươi vừa rồi thân thủ căn bản là không giống quân nhân, thật giống sát thủ?"

"Trước kia ở thương lang ám bộ đã làm vài năm, " Lang Gia dừng một chút, "Đó là Tây Vực lớn nhất thích khách tổ chức."

"Ta thật sự là hảo nhãn lực... Nơi này thật đáng sợ, chúng ta vẫn là chạy nhanh đi ra ngoài đi. Trước ngươi nhìn mặt khác một cái sơn động, có cái gì... không tình huống?"

Chuyện tốt có thể nào song, chuyện xấu liên không ngừng. Bên này sương Vu La trong lời nói còn không có lạc, bên kia sương liền có tình huống.

—— này hẻo lánh chi cực điểu không sót thỉ địa phương thế nhưng chết tử tế bất tử vang lên còi cảnh sát thanh!

"Ta sát, lúc này bị đãi cái hiện hành! Còn có nói chuyện với ngươi nhất định sẽ lòi đuôi, muốn làm không tốt cũng bị bắt đi làm thí nghiệm..." Tiểu thanh niên gấp đến độ xoay quanh, trong giây lát lại đụng đến túi quần lý bạch ngọc hành."Quên đi! Nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, chúng ta đi trước cổ đại trốn trốn."

Khi trước tiền nhận được nặc danh báo nguy, võ trang đầy đủ cảnh sát vọt vào sơn động thời điểm, Vu La vừa vặn niệm xong chú ngữ. Một đạo thanh quang hiện lên, tiểu thanh niên lôi kéo Lâu Lan tướng quân cùng nhau biến mất ở tại trong không khí.

Nháy mắt công phu lúc sau.

"Uy... Lang Nha, đây là cái địa phương nào?"

Lang Gia lắc đầu.

"Ngươi có hay không cảm thấy được, nơi này tựa hồ có như vậy một chút làm cho người ta cảm giác quen thuộc?"

Lang Gia vẫn là lắc đầu.

"Ngươi khẳng định không thấy quá Sơn Hải Kinh hoa văn màu bản!" Cảm thấy được chân tướng tiểu thanh niên vẻ mặt hỏng mất, "Nơi này con mẹ nó căn bản là thượng cổ hồng hoang thế kỷ a a a! Cái này xong rồi, liên cái có thể hỏi lộ nhân loại đều không có, muốn làm không tốt nơi này đều là yêu quái!"

"Yêu quái lại như thế nào?" Lang Gia lơ đểnh chọn chọn mi, "Trong nhà không phải có một chỉ."

"Cũng là... Không đúng, cũng là mới là lạ! Hương trần hiên là của ta địa bàn, ta là lão đại đương nhiên không sợ kia điểu nhân! Chính là nơi này là yêu quái trại tập trung, chúng ta hai cái mới là ngoại lai hộ a! Sơn Hải Kinh lý có thể ăn thịt người yêu thú rất nhiều, nói không chừng sẽ bị ăn luôn!" Vu La gật đầu lại lắc đầu, này biên độ chi đại, động tác chi mãnh liệt, thiếu chút nữa sẽ xương cổ xông ra."Quên đi, chúng ta vốn chính là đến tị nạn, tìm cái địa phương an toàn trốn một hồi, chờ thượng một chút, phỏng chừng này cảnh sát hiện trường thủ chứng xong rồi chúng ta tái trở về, bất quá cũng không biết..."

Vu La nói còn chưa nói hoàn, đã bị Lang Gia phản thủ nhẹ nhàng bịt."Hư, nghe."

Không tính xa địa phương, truyền đến bọt nước loạn tiên thanh âm. Ngay tại hai người xuyên qua mà đến trong rừng cây, có một xử thế ngoại đào nguyên bàn, lâm ấm vờn quanh hồ nước.

Hai người lẫn nhau liếc mắt một cái, gật gật đầu xem như đạt thành nhất trí, sau đó lặng lẽ hướng thanh âm nơi phát ra xử di động qua đi.

"Mỹ, mỹ nhân ngư!" Tiểu thanh niên thanh âm run rẩy, hoàn toàn quên miệng vết thương đau đớn.

Một cái nửa người nửa cá, trên thân □, tóc vàng áo choàng sinh vật rõ ràng ra hiện tại hồ nước trung tâm. Nó làn da là như vậy trắng nõn, dáng người là như vậy thon thả, tóc vàng là như vậy mềm mại, đuôi cá nhẹ nhàng vuốt mặt nước, thật sự là giống như tiến vào an đồ sinh đồng thoại.

Vu La nuốt nước miếng một cái, nheo lại ánh mắt bắt đầu rơi vào tuyệt vời tưởng tượng, "Bóng dáng đều đẹp như vậy, chuyển lại đây nhất định mê chết người —— "

"Ngươi xác định?"

"Ân!" Tiểu thanh niên thành kính nhắm mắt gật đầu.

"Ngươi vẫn là trợn mắt nhìn xem đi."

"Nàng quay sang sao? Mau làm cho ta xem xem —— oa! ! !"

"Vu La, hay là ngươi thật sự là hảo nam phong? Bất quá... Thẩm mỹ có chút kỳ lạ, " phúc hắc tướng quân vỗ vỗ sắc mặt xám ngắt tiểu thanh niên, sau đó đem chính mình tuấn mỹ khuôn mặt để sát vào ba phần, "Nếu luận khởi dung mạo cùng thân thể, vô luận như thế nào ta cũng thắng hắn một bậc đi?"

Vu La nửa ngày bị trước mắt sự thật rung động đắc không nghĩ mở miệng, chính là càng không ngừng xấu hổ địa phe phẩy hai tay.

Này làm sao là tóc vàng đại ba kinh điển thức Tây Phương mỹ nhân ngư? Cái này căn bản là hố cha! Này mỹ nhân ngư không có hung khí còn chưa tính! Thế nhưng hoàn trường cái đại thúc mặt! Thế nhưng còn giữ biên thành bánh quai chèo biện sơn dương râu! Ngươi gọi người tình làm sao chịu nổi a làm sao chịu nổi!

Nhất làm cho người ta không thể nhẫn nhịn thụ chính là, lại nhìn gặp Vu La cùng Lang Gia lúc sau, này đại thúc nhân ngư thế nhưng —— thế nhưng băng bó ngực, vô hạn thẹn thùng địa kêu sợ hãi một tiếng cùng loại vu "kia" rên rỉ !

Ngươi học thiếu nữ kêu sợ hãi cái mao a! Muốn gọi chính là ta ta hảo bất hảo! Ngươi làm bẩn một khối hướng tới mỹ nhân ngư thuần khiết thiếu nam tâm không nói, hoàn xích quả quả địa cường ︱ gian của ta hai mắt!

Tiểu thanh niên khí không đánh một chỗ đến, trừng mắt tròn xoe ánh mắt liền hô, "Uy! Ngươi là mỹ nhân ngư? Sửu nhân cá? Quái nhân cá? Vẫn là sơn dương cá?"

Đại thúc nhân ngư băng bó bộ ngực chậm rãi có lại đây, nhìn tiểu thanh niên vẻ mặt hoang mang. Vu La ngẫm lại cũng là, đây là hồng hoang thế kỷ, này ngoạn ý phỏng chừng nghe không hiểu chính mình ngôn ngữ, vì thế đột nhiên gian tiểu thanh niên không biết trong đầu na căn huyền sai lầm rồi vị, đối với người nọ cá vừa thông suốt "kia kia kia" địa gọi bậy.

Đại thúc nhân ngư biểu tình càng thêm nghi hoặc, một người nhất cá lớn nhỏ trừng đôi mắt nhỏ ước chừng ba phút đồng hồ lúc sau, đại thúc đã mở miệng, "Ngươi không phải mới vừa sẽ nói tiếng người sao, hiện tại quỷ gọi là gì?"

"Quỷ kêu..." Tiểu thanh niên một trận thoát lực, ngay sau đó lại vô cùng ngạc nhiên, "Chẳng lẽ nơi này không phải ta suy nghĩ thượng cổ hồng hoang kỷ? Như thế nào ngươi sẽ nói hiện đại tiếng Trung Quốc?"

"..." Đại thúc nhân ngư lại một trận thoát lực, cảm tình trước mặt tiểu tử này cũng chưa muốn làm thanh đây là nơi nào có thể tiến kết giới này đến? Sơn Hải chi giới xem ra là càng ngày càng không đáng tin."Ngươi là như thế nào tới?"

Vu La đem bạch ngọc hành ở nhân ngư trước mặt quơ quơ, "Này, còn có chú ngữ."

Nhân ngư con mắt bỗng nhiên biến thành hổ phách sắc, lóe quỷ dị quang mang. Tiểu thanh niên sợ tới mức một cái giật mình, vội vàng sau này lui ba bước, vừa lúc dừng ở Lang Gia trong lồng ngực.

Đại thúc nhân ngư đồng sắc lại khôi phục bình thường, lập tức liền mở miệng cuồng tiếu lên "Ha ha ha ha! Cười, chê cười! Chú ngữ! Ngươi còn dùng chú sao? Chính ngươi không phải là chú!"

"Ngươi nói gì? Cái gì ta chính là chú ngữ?"

Đại thúc tiếc hận lắc lắc đầu."Xem ra còn không có thức tỉnh... Dựa theo ước định, về điểm này ta cái gì cũng không thể nói. Ta có thể nêu lên ngươi rất có hạn, chỉ có thể nói cho ngươi biết nơi này tên là Sơn Hải chi giới, cùng ngươi ngày thường sở ở lại địa phương thuộc loại song song tồn tại không gian. Ngươi xuyên qua đến tận đây không phải bởi vì chú ngữ, mà là bởi vì ngươi cuối cùng tiếp xúc linh lực đến từ chính nơi này... Trên người của ngươi có tên kia hương vị, ngươi là không phải gặp qua dực phun? Vừa vặn ta có việc tìm hắn."

"Oa! Cẩu cái mũi!" Vu La xoay người lấy ra ba lô lý vũ mao, "Ngươi đây đều có thể biết? Đúng rồi, ngươi tìm hắn làm cái gì?"

"Hanh hanh, " đại thúc một tiếng cười lạnh, "Này phụ lòng hán, cho là trốn được nhân loại thế giới ta tìm không đến hắn sao?"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này công ngẫu nhiên hắc hóa, thỉnh mọi người chuẩn bị tâm lý thật tốt ~

Cái đó và hắn lớn dần hoàn cảnh phân không ra, về sau sẽ có hắn cá nhân phiên ngoại

17

17, phun tào mười sáu: nói ghê tởm...

Phụ lòng hán? Trong nhà kia điểu nhân thành —— đại thúc tiền bạn trai? Này thần mã trạng huống? Tiểu thanh niên liều mạng nhéo chính mình mấy dúm không lâu lắm lưu hải, mê hoặc đắc muốn chết. Chẳng lẽ trước mắt tình huống này chính là —— hai cái nam yêu quái Sơn Hải chi luyến?

"Ngươi... Cùng dực phun rất quen thuộc?" Tiểu thanh niên ngượng ngùng vừa mở miệng liền cẩu huyết bát quái hai người —— không, lưỡng yêu —— cũng không đúng, phải là hai người yêu quỷ dị tình cảm lưu luyến, đành phải chọn dùng vu hồi chiến thuật.

Nhân ngư đại thúc nhưng thật ra không chút nào che dấu, "Khởi chỉ nhận thức! Tên hỗn đản nào đùa bỡn của ta băng thanh ngọc khiết thân thể, hoàn trêu đùa ta tinh khiết chí như tuyết cảm tình!"

Nôn!

"Vu La ngươi không sao chứ?" Lang Gia có chút lo lắng nhìn tiểu thanh niên, "Sắc mặt có điểm giống điểu thỉ."

Tiểu thanh niên nháy mắt 45 độ tươi tắn ưu thương đón gió rơi lệ, vì kia nửa câu đầu cảm động, làm cho này nửa câu sau bi phẫn. Ta sắc mặt của ta có như vậy phức tạp sao?"Ta nói, Lang Nha ngươi cổ Hán ngữ nói không sai a, như thế nào liền không thể dùng cái gì sắc mặt không tốt, xanh cả mặt, sắc mặt trắng bệch linh tinh linh tinh, cái loại này bốn chữ, văn nghệ một chút lời nói để hình dung một chút?"

Lâu Lan tướng quân trầm tư sau một lúc lâu, gật gật đầu, "Bạch trung mang lục, lục trung biến thành màu đen, xác thực giống như đà điểu phẩn."

"..."

"Ngươi xác định vô sự? Hiện tại chừng giống như thực cằm đậu bầu trời sơn đà điểu phẩn."

"Ta không sao, " tiểu thanh niên thống khổ địa khoát tay áo, "Chính là bị ghê tởm tới rồi."

"Ngươi rốt cuộc làm sao vậy? Muốn hay không uống điểm hồ nước, ngồi xuống chậm rãi nghe ta giảng?" Nhân ngư nhiệt tình ngoắc.

Vu La trên cánh tay một trận gà da bắt đầu khởi động, vội vàng thay đổi đề tài."Kia gì... Đại thúc ngươi có biết như vậy nhiều, vậy ngươi nhận thức ngư phụ không?"

"Ai là đại thúc! Ngươi mới là đại thúc! Nhìn thấy giống ta loại này thế gian hiếm thấy mỹ nam tử ngươi hẳn là lòng mang cảm ơn, bị thất hồ tốt nhất thanh trúc rượu, gạt lệ hướng về phía phía nam mười vu sơn khái ba cái vang đầu!" Tóc vàng đại thúc ném cái xem thường cầu cho hắn, "Nói trở về, ngư phụ ta... Nhận thức, ngươi tìm hắn chuyện gì?"

Tiểu thanh niên nghe được lời ấy, chỉ một thoáng tinh thần tỉnh táo."Đại thúc ngươi các loại mỹ! Các loại anh tuấn! Ta sẽ đối với phía nam khóc, gào khóc khóc thiên thưởng địa khóc không thành tiếng! Cho nên kính nhờ ngươi nói cho ta biết hắn ở nơi nào?"

Nhân ngư đại thúc giảo hoạt địa trừng mắt nhìn, "Ngươi nói trước đi nói tìm hắn sự tình gì?"

Vu La cũng không ngốc, kích động về kích động, đầu óc vòng vo hai cái cũng có ý nghĩ, trước mặt này buồn nôn nhân ngư phỏng chừng là cùng ngư phụ có chút quan hệ, hơn nữa đều là loại cá, muốn làm không tốt vẫn là bản tôn. Vì thế thay đổi một bộ sinh ý dùng khuôn mặt tươi cười, tiểu thanh niên thanh thanh cổ họng, "Ta tìm hắn là có một số tốt lắm giao dịch, nhưng lại có một con cực kỳ trân quý tình báo phải bán cho hắn."

"Cái gì sinh ý? Cái gì tình báo?" Nhân ngư quả nhiên dần dần vào bẫy.

"Này thôi... Cùng với bản thân của hắn nói, người bên ngoài nghe không được." Đồ cổ phô tiểu lão bản khôn khéo sắc mặt hiển lộ ra đến, "Đáng tiếc a, nếu là tìm không thấy ngư phụ, có người hội rất khó trôi qua. A a, dực phun khả làm sao bây giờ đâu?"

"Cái kia..." Nhân ngư chần chờ mở miệng."Ta kỳ thật chính là ngư phụ."

Tiểu thanh niên trong mắt tinh quang chợt lóe, lại vẫn như cũ lắc đầu, "Đại thúc, ngươi muốn bát quái tin tức cũng không có thể loạn giả mạo a, đây là rất trọng yếu giao dịch, nhất định là hắn bản nhân —— ngươi có cái gì chứng cớ chứng minh ngươi chính là ngư phụ?"

"Vô nghĩa! Giống ta loại này chưa từng có ai hậu vô người tới mỹ nam tử không ai có thể giả mạo sao!" Đại thúc nhân ngư tỏ vẻ thực phẫn nộ, "Ta đường đường Sơn Hải chi giới thuỷ thần, như thế nào hội lừa mười vu!"

Lang Gia ở bên cạnh một tiếng hừ lạnh, hoàn toàn xả chặt đứt nhân ngư lý trí chi huyền.

"Ngươi! Ngươi theo ta ký kết huyết khế, là có thể thấy của ta tên thật !"

Vu La người làm ăn tinh thần hoàn toàn bùng nổ, đầu tiên là khen ngợi một tiếng, sau đó bát bồn nước lạnh: "Đại thúc quả nhiên hào sảng! Bất quá thôi... Ký kết cái gì huyết khế, đối ta lại có cái gì ưu đãi đâu?"

"Hừ! Tốt lắm xử chính là rất nhiều ! Ta cũng không giống kia chỉ bổn điểu, rời đi Sơn Hải giới, chỉ có thể hóa biến hóa... Khác không nói, quang ta này trên người vảy, là có thể bao trị bách bệnh! Còn có, bản tôn là Chuyên Húc hóa thân, thân mang đế vương thần khí, ngô chủ ngày khác chắc chắn thăng chức rất nhanh, nhân trung long phượng! Sơn Hải giới ngư phụ chỉ ta một vị, mà kia phun linh tinh chủng tộc khác, cũng là rất hiếm có sổ bất thắng sổ." Đại thúc nhân ngư vỗ vỗ trong ngực, chí đắc ý mãn, "Nếu không phải ngươi, ta thành thật sẽ không làm ký huyết khế loại này việc ngốc."

"Cái gì việc ngốc?" Vu La có chút mạc danh kỳ diệu, "Vì cái gì chỉ nguyện cùng ta ký kết?"

Ngư phụ đại thúc lắc đầu, vẻ mặt hèn mọn."Còn không ngốc! Hảo hảo tự do thân, biến thành hắn nhân nô lệ! Ngươi hỏi cái này vấn đề cũng đủ ngốc ! Về phần vấn đề thứ hai —— ta không thể trả lời ngươi."Như thế nào? Ngươi rốt cuộc có ký hay không?"

Tiểu thanh niên xem như nhân họa đắc phúc thập đến bảo, làm bộ suy nghĩ một chút, sau đó lập tức liền trịnh trọng gật gật đầu.

Một phen huyết khế sau khi chấm dứt, ngư phụ cùng Vu La đồng thời đã mở miệng.

"Đem dực phun giao cho ta!"

"Đem vẩy cá giao cho ta!"

Ngắn ngủi mà não tàn trầm mặc...

"Dực phun tại sao có thể cho ngươi?"

"Vẩy cá tại sao có thể nói cho liền cấp?"

Tiếp tục ngắn ngủi mà não tàn trầm mặc...

Hàng này nên không phải là hiểu được thuật đọc tâm đi? Tiểu thanh niên trong lòng có chút phiền não địa tự hỏi, như thế nào không ngờ như thế chính mình nói cái gì, hắn đã nói cái gì? May mắn phía trước điểu nhân cho mình này vũ mao, bằng không liên cái lợi thế đều không có."Ta là máu của ngươi khế chủ nhân na, hỏi ngươi phải vài miếng vẩy cá cũng không cấp, cũng quá keo kiệt đi?"

"Đây không phải là keo kiệt vui lòng sắc vấn đề!" Ngư phụ đại thúc nghĩa chính lời nói, "Đây là về tôn nghiêm vấn đề! Đúng rồi —— ngươi lúc trước nói giao dịch cùng tình báo là cái gì?"

Hàng này cuối cùng hỏi, bằng không chính mình nói ra chẳng phải là thực hạ giá? Vu La gặp đại thúc dần dần vào bẫy, sắc mặt lập tức trong sáng đứng lên.

"Tình báo sao..." Tiểu thanh niên chậm rì rì mở miệng, đồ cổ người làm ăn sắc mặt lại hiện ra đến, "Chính là về kia điểu yêu hiện nay tình huống, tỷ như còn sống không, ở nơi nào, quá đắc hảo bất hảo, có hay không người trong lòng và vân vân. Về phần giao dịch sao, dực phun nói, hy vọng ngư phụ lấy lân đến chuộc đồ thân thể của hắn một phần."

Đại thúc nhân ngư lúc trước hoàn nghe được cao hứng, cảm thấy được này tình báo mình cũng cần, khả sau lại vừa nghe thân thể và vân vân, nhất thời giận tím mặt."Cái gì! Ai dám thương tổn dực phun? Làm cho thân thể hắn khuyết thiếu cái gì? !"

"Này tạm thời giữ bí mật, trừ phi ngươi làm kia giao dịch, mới có thể được đến tình báo, như thế nào?" Tiểu thanh niên mỉm cười dương dương trong tay túi tiền, "Ngươi đổi vẫn là không đổi?"

Ngư phụ cắn chặt răng, lại cắn chặt răng, cuối cùng rốt cục hạ quyết tâm, "Ta đổi! Dực phun ngươi cho ta chờ, bản tôn phải ngươi thập bội đến hoàn! Nói đi, ngươi phải vài miếng vẩy cá?"

"Không nhiều lắm không nhiều lắm, cũng liền... Đến cái hơn mười phiến đi."

"Ngươi giết nhân a! Không không, ngươi giết cá a!"

"Hai mươi phiến." Một bên Lang Gia đột nhiên lạnh lùng mở miệng.

"Cái gì! Ngươi có lầm hay không!" Đại thúc nhân ngư thực phẫn nộ.

"Ba mươi phiến."

"Đây là ta cùng chuyện của hắn, ngươi không cần nhúng tay! Đúng không, chủ nhân?"

"Ân... Toàn quyền giao cho Lang Nha xử lý." Tiểu thanh niên cũng sẽ không ngốc thiếu đến sách chính mình nhân đài, lập tức liền đẩy vẻ mặt bình tĩnh Lâu Lan tướng quân tiến lên.

"A uy! Không mang theo các ngươi như vậy đùa! Tái khi dễ nhân cùng lắm thì ta không đổi !"

"Bốn mươi phiến."

"Ngươi thắng... Liền mười phiến đi... Uy, ngươi nhưng thật ra nói chuyện đi, thật sự không được... Kia, liền hai mươi phiến đi! Rốt cuộc hạn ! Mỗi một phiến đều là tu vi của ta kết tinh a!"

Vu La thoáng chốc sáng ánh mắt, từng bước tiến lên."Đây chính là chính ngươi nói nga, hai mươi phiến, đừng hối hận, lấy đến!"

Ngư phụ đại thúc nội ngưu đầy mặt. Nghĩ hắn Chuyên Húc hóa thân, Sơn Hải giới nhất bá, mấy ngàn năm tu hành, thế nhưng đưa tại hai cái mao đầu tiểu tử trong tay, thật sự là... Truyền ra đi còn không cười rụng nhân răng hàm ! Nương !"Uy, các ngươi cũng đừng đem việc này nói ra a!"

"Không thành vấn đề, chỉ cần ngươi có thể cung cấp chúng ta trở về phương pháp." Tiểu lão bản thực khôn khéo, chỉ một thoáng liền tính toán tốt lắm lợi thế, lệnh chính mình vô buồn phiền ở nhà.

Nhân ngư đại thúc yên tâm gật gật đầu, đạo, "Kia thật dễ dàng, tuy rằng quá trình có lẽ sẽ có điểm khúc chiết... Nói ngươi phải nói cho ta biết trước dực phun chuyện tình!"

Tiểu thanh niên ngẫm lại hiện tại chính mình cũng là quái nhân này cá chủ nhân, liền không hề so đo trình tự vấn đề, chậm rì rì vạch trần cái hầm kia cha đáp án: "Dực phun ngay tại ta gia, cũng cùng ta ký kết huyết khế, ngươi nếu muốn gặp hắn, liền cùng đi. Về phần thân thể của hắn một phần, na, chính là này, cho ngươi."

Ngư phụ kích động tâm, run rẩy thủ, vặn vẹo mặt, tiếp nhận nhất phủng vũ mao. Nửa ngày ngưng ế địa phun ra một câu —— "... Thật không hỗ là chủ nhân của ta."

Ngư phụ coi như là thượng cổ thần thú, tự nhiên thực giữ, chỉ thấy hắn tiềm xuống nước một hồi, mang lên một cái tinh mỹ ngọc lưu ly cá quải sức.

"Này ngoạn ý là cái gì? Tặng phẩm?" Tiểu thanh niên cao hứng nheo lại ánh mắt, liền tính toán tiếp nhận đến.

Nhân ngư đại thúc nghiêm sắc mặt, thủ lùi về đi nửa thước, mang theo giáo dục tính ngữ khí mở miệng, "Ngươi này không tri thức không văn hóa ! Đây không phải là ngoạn ý! Là cống phẩm! Đây cũng không phải là đưa cho ngươi, là cho ngươi mượn dùng nó rời đi Sơn Hải giới đạo cụ."

"Cái gì đạo cụ? Như thế nào rời đi?" Vu La có chút mê hoặc.

"Ta nói rồi đi, nơi này là Sơn Hải giới, cùng sự thật song song tồn tại mặt khác một cái thế giới, ngươi phải đi ra ngoài, liền ý nghĩa đi trước thế giới kia, hiểu được?" Gặp chủ nhân ngoan ngoãn gật đầu, ngư phụ vừa lòng thuận thuận chính mình cằm thượng kia hai cái kim hoàng sắc mái tóc, tiếp tục mở miệng, "Mà ta cũng nói qua, ngươi xuyên qua đến tận đây không phải bởi vì chú ngữ, mà là bởi vì ngươi cuối cùng tiếp xúc linh lực đến từ chính nơi này, cuối cùng linh lực chính là dực phun. Cho nên nói, ngươi hiện tại nếu muốn trở về, nhất định phải tiếp xúc đến một cái có linh tính gì đó, này đồ vật hoàn nhất định là đến từ ngươi cái thế giới kia. Ta đỉnh đầu không có khác linh nguyên, chỉ có này Tây Hán ngọc lưu ly cá quải sức, ngươi đắc tới trước Tây Hán, sau đó trở về đến ngươi ban đầu thời đại."

Tiểu thanh niên có chút như lọt vào trong sương mù, đơn giản ngồi xuống, cẩn thận sửa sang lại một chút ý nghĩ. Hiện tại phải đi về, nhất định kháo này quải sức... Kia... Chẳng lẽ phía trước đối ám quỹ lý kia thư nội dung cũng không có hoàn toàn lý giải? Cái gọi là phía trước lần đó kiểm hồi Lang Nha xuyên qua, chính là bởi vì cầm cái kia bạch ngọc hành, mà kia bạch ngọc hành lại là Lang Gia cuộc sống cái kia niên đại sở tạo ?

Không đúng! Nếu muốn đưa Lang Nha trở về, kia còn không bằng lại dùng bạch ngọc hành đâu? Tiểu thanh niên nghĩ như vậy, sẽ đem nghi vấn nói ra.

Thục liêu ngư phụ giống liếc si giống nhau nhìn hắn, "Ngươi ngốc a! Ngươi ngẫm lại, ngươi trở về lúc ấy, nhà ngươi Lang Gia không phải vừa vặn treo sao? Trở về có cái rắm dùng! Ngươi lấy được so với kia sớm hơn thời điểm mới được!"

18

18, phun tào mười bảy: nói không hay ho...

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thần a! Đa tạ thân mến bạch thủy, nói cho ta biết thiếu thiếp nhất chương... Ta nhận tội...

Mọi người mau đến xem a! Đây là quả thật bộ phận a ~~

Nhân ngư đại thúc thở hổn hển khẩu khí, lại tiếp tục trào phúng chủ nhân ngốc thiếu, "Hơn nữa kia ngoạn ý dùng qua một lần, hoàn đụng vào Sơn Hải giới kết giới, ai biết hoàn dùng được không? Nếu tạp ở khe đá lý, ngươi cũng đừng trách ta!"

Tiểu thanh niên cũng nghe khuyên, gật gật đầu xem như đồng ý, qua hơn mười giây lại đưa ra hạ một vấn đề."Ngươi mới vừa nói, chúng ta cần tới trước Tây Hán, sau đó trở về đến ta cái kia thời đại ? Ách... Như thế nào cái ‘ sau đó ’ pháp?"

"Chính là tự nhiên mà vậy a..." Ngư phụ đại thúc vô tội nhìn hai người, trong lòng một trận trả thù khoái cảm. Sau đó, lấy sét đánh không kịp bưng tai đạo linh chi tốc đem ngọc lưu ly cá quải sức dán tại tiểu thanh niên mu bàn tay thượng, hốt nếu như tới hét lớn một tiếng, "Mau! Trong đầu nghĩ ngươi phải rời khỏi! Chú ngữ tùy tiện niệm một chút là được!"

Vu La bị một tiếng này rống to hoảng sợ, theo bản năng cứ dựa theo chỉ thị làm. Kết quả là, cẩu huyết bạch quang chợt lóe, đồ cổ phô tiểu lão bản mang theo nhà hắn mỹ nam tướng quân xuyên qua.

Ngư phụ nhìn hai người biến mất địa phương, phát hồi lâu ngốc, sau một lúc lâu chậm rãi mở miệng, "Nguyên lai hết thảy đều là nhất định..."

Bạch quang qua đi, tiểu thanh niên chớp chớp con mắt sau một lúc lâu, rốt cục từ đầu vựng trung kịp phản ứng, phát hiện mình thượng sảng khoái, lập tức không nói gì ngưng ế —— nói nửa ngày, rốt cuộc như thế nào trở lại hiện đại vẫn là không biết a có mộc có! Cái kia nhân ngư đại thúc tuyệt đối là trả thù a! Ác ý trả thù a! Đây không phải là đưa chủ nhân đi tìm chết sao? Không phải chỉ có chết rụng mới có thể xuyên qua hồi hiện đại sao?

Được rồi! Trở về sẽ đem dực phun giấu đi! Tức chết ngư phụ!

Tiểu thanh niên tức giận đi nhanh đi về phía trước, miệng than thở thói đời ngày sau lòng người không cổ, sủng vật thế nhưng mưu hại chủ nhân linh tinh linh tinh, sau đó, liền đánh vào nhất đổ thịt trên tường.

Vu La coi như là tốt bụng thị dân một quả, vì thế lập tức lui về phía sau nửa bước, liên thanh giải thích.

Ai ngờ đối phương không rên một tiếng không có gì tỏ vẻ, tiểu thanh niên trượng Nhị hòa thượng sờ không được ý nghĩ, vì thế ngẩng đầu nhìn xem, mới phát hiện là một mặc ngoại tộc hầu hạ nam tử. Người nọ dáng người cao gầy, áo choàng lý lộ ra vài màu bạc tóc dài, nhìn lên liền không giống như là Hán nhân.

Nhược ngư phụ kia quải sức không ra vấn đề, hiện tại xác nhận Tây Hán. Đồ cổ phô tiểu lão bản nhìn quanh bốn phía, cơ bản có thể phán định, nơi này định là Tây Vực ba mươi sáu quốc chi nhất — tây thả di quốc.

《 hán Tây Vực đồ khảo 》 có tái: tây thả di quốc, "Ô tham cảnh Ly Quốc này nam vì đông thả di, tây thả di ở nay hô đồ vách tường hà tới dâng tư hà lấy nam khu vực." 《 Tân Cương thức lược? Cổ thành dư đồ 》 nhớ viết: mộc lũy chi tây nam vì đồ vật cát ngươi mã thái. Duy tế ngươi mã đãi tức thả di chi giả biến, đó là hán chi tây thả mạt. Nó làm ở nay Tân Cương hô đồ vách tường, tức hôm nay Tân Cương tháp thành khu ô tô thị đông nam.

Vu La chính mình cũng không hiểu được, như thế nào liền cùng Tân Cương này phiến đại địa giang thượng, mỗi lần xuyên qua đều đã chạy đến nơi đây đến. Tốt xấu cũng làm cho hắn khai xem nhãn giới, nhìn xem Trung Nguyên văn cảnh chi trì ra sao chờ bộ dáng?

Không đợi tiểu thanh niên xem cái cẩn thận, đột nhiên nghe thấy đường cái một khác đầu huyên nháo đứng lên, hoàn hòa với đao kiếm đánh nhau chàng cùng vó ngựa đạp đá phiến thanh âm.

Lang Gia một phen kéo qua Vu La, liền hướng ven đường phát ra.

Tiểu thanh niên bị lạp một cái lảo đảo, vừa lúc bán ở kia ngân phát nam tử cước bộ.

Phía sau, mặc thống nhất trang phục thả mạt quan binh vừa lúc chạy tới mọi người trước mặt. Chỉ thấy nam tử kia dưới chân hư dời, lắc mình mượn lực mà thượng, du xà bàn dán Vu La phía sau lưng đứng lại, theo áo choàng lý vải ra một phen tạo hình cổ quái chủy thủ, không khinh không nặng đặt tại tiểu thanh niên cổ một bên.

Tiểu thanh niên nháy mắt bi kịch luân vì con tin, vẻ mặt cầu cứu nhìn về phía Lang Gia, rồi sau đó giả, đang dùng theo hương trần hiên lấy ra nữa tàng ngân cổ đao, lặng yên không một tiếng động để ở ngân phát nam tử thắt lưng sườn.

"Buông hắn ra." Đã làm sát thủ Lang Nha tướng quân mặt không chút thay đổi đối người nọ mở miệng, dùng là là thả mạt ngữ.

Phế sài tiểu lão bản đương nhiên nghe không hiểu, vì thế mãn nhãn thiểm sao, sùng bái nhìn mình bạo lực đánh thủ, bỏ qua một bộ "Wase nguyên lai ngươi như vậy có văn hóa!" Biểu tình.

Mãn dự Lâu Lan đại tướng quân, Đồ Vân Hịch? Lang Gia dấu diếm dấu vết nhíu như vậy một chút mi đầu, ẩn ẩn cảm thấy được tiểu thanh niên ánh mắt kia rất khiếm tấu —— ân? Bằng không ngươi cho ta là cái gì? Chữ to không nhìn được một cái đồ tể? Chỉ biết lấy đao khảm nhân mãng phu?

Hiểu ra Lang Gia chính là là anh tuấn cùng khổng võ cùng tồn tại, trí lực cộng trường thiên một màu thực lực phái tướng quân, tuyệt đối không phải vật lộn hệ võ tướng! Phá thành thu lòng người mưu lược, hơn nữa một thân vô song võ công, giả lấy thời gian nói không chừng có thể bình thiên hạ.

—— bất quá, xuất đầu cái rui trước hết tử. Điều này cũng đúng là hắn tráng niên mất sớm, khí thi hoang dã một trong những nguyên nhân.

Kia mặc màu xám trường áo choàng nam tử lắc đầu, bay nhanh giải thích vài câu. Nói còn chưa nói hoàn, thả mạt quan binh liền chia làm lưỡng lộ tránh ra, từ phía sau xông lên một thượng cấp tuấn mã, thuần trắng sắc mã thân khoác lửa cháy bàn màu đỏ bộ yên ngựa, mặt trên cưỡi vị vừa thấy liền biết thân phận bất phàm nam tử.

Nam tử kia đem mã cấp đứng ở Vu La trước mặt, tự cao hướng thấp bễ nghễ mọi người, thần sắc kiêu căng đắc không ai bì nổi. Hắn có đồng dạng màu bạc tóc dài, lại cao cao địa lấy ngọc lưu ly quyết buộc ở đỉnh đầu, thâm tử sắc con ngươi giống cái đĩa tốt nhất rượu nho đêm quang chén, mũi cao thẳng, làn da trắng nõn.

Nhưng là, cũng không thể dùng "Mỹ nhân" để hình dung hắn. Bởi vì, không có vị ấy mỹ nhân sẽ có như vậy bạo ngược vẻ mặt, trầm thấp tiếng nói cùng khổng võ hữu lực song chưởng.

Chỉ thấy kia cao ngạo nam tử lạnh lùng mở miệng, mệnh lệnh dưới tay đem áo bào tro nam tử bắt. Áo bào tro nam tử tại chỗ bất động, kháp Vu La cổ cũng lạnh lùng đáp lễ nói mấy câu. Tiểu thanh niên nghe không hiểu, bất quá cũng có thể đoán được cái đại khái, người nào chất kia một bộ.

Lập tức nam tử nhất chọn mi, hoàn toàn không đem Vu gia tiểu tứ gia tánh mạng để vào mắt, gặp dưới tay còn tại do dự không tiền, trực tiếp nhảy xuống ngựa đi, tự bên hông rút ra bội kiếm, bá địa một chút đẩy ra người nọ gắn vào trên đầu mũ, tiếp theo đó là càng làm mũi kiếm đối với người ta cổ, trong ánh mắt một mảnh căm hận khinh miệt.

Hai cái xung đột vũ trang nhân thế nhưng sinh ra được cùng phó kẻ gây tai hoạ chi nhan! Chính là một cái mi trung anh khí đại thịnh, một cái khóe miệng âm nhu hàm độc.

Đồ cổ phô tiểu lão bản rốt cục mất hứng, ta mệnh không ngờ như thế như vậy không đáng giá tiền, các ngươi cũng chưa lo lắng hạ mượn đảm đương lợi thế? Lợi thế còn chưa tính, thế nhưng vẫn là không đáng giá tiền lợi thế! Vì thế tiểu thanh niên cúi đầu mở miệng, "Lang Nha, tận lực không cần nháo tai nạn chết người."

Nghĩ nghĩ, lại bỏ thêm một câu, "Bất quá ta đều phải mất mạng, ngươi sẽ theo liền nháo đi."

Lang Gia trong tay chủy thủ chưa tùng, quan sát tình thế lúc sau, hiểu rõ vu hung. Nghĩ hắn đã là tử quá một lần, trơ mắt cũng không phải Lâu Lan địa giới, vì Vu La, bắt cóc thả mạt hoàng tộc cũng không tính cái gì.

Vì thế xuất thân ám sát bộ Lang Nha tướng quân dưới chân phát lực, thân hình giống như du long chi thế, khí này liền bỉ, ở một cái nháy mắt chi gian liền dời ảnh tại kia kiêu căng hoàng tộc phía sau, kia mỏng manh lưỡi dao chính chính địa dán tại kia xinh đẹp trên cổ động mạch chủ giữ. Chỉ cần nhẹ nhàng dùng một chút lực, nam tử kia nhất định máu tươi đương trường.

Mọi người bị này cảnh tượng kinh ngạc đến ngây người, tất cả đều ngốc sửng sốt, không biết như thế nào cho phải. Này một cái kèm hai bên một cái, liên hoàn bộ đến tột cùng như thế nào cỡi?

Áo bào tro nam tử bên miệng giơ lên nhất mạt nụ cười quỷ dị, nói khẽ với Lang Gia lấy Lâu Lan ngữ nói lời cảm tạ. Lang Gia ánh mắt căng thẳng, nhưng không quay đầu lại.

Dừng một chút, Lang Gia hướng về phía chính mình kia thả mạt hoàng tộc mở miệng nói, "Chúng ta chính là đi ngang qua, bản không muốn gây chuyện, xin hãy đại nhân cho đi. Về phần ngài dưới đao người nọ, đợi chúng ta sau khi rời khỏi tùy ý ngài xử trí, tuyệt không hội nhúng tay."

Nhìn hai người diện mạo giai vì thả mạt hoàng tộc, phỏng chừng không phải chính biến cung đình cũng tám chín phần mười, lần này hồn thủy, nhất định là thiếu dính tuyệt vời. Đang lúc Lang Gia đau khổ suy tư, như thế nào có thể lưỡng toàn tề xinh đẹp thoát thân thời điểm, biến cố đột nhiên tới.

Không biết từ chỗ nào bay tới kịch độc tên bắn lén nháy mắt xuyên thấu kia hoàng tộc đầu vai, cẩm y kiêu căng nam tử quay đầu, đối với mình chính là thủ hạ hét lớn "Trảo thích khách!" Mà ngay tại lúc này đầu trong nháy mắt, áo bào tro nam tử nhanh chóng cầm trong tay chủy thủ đưa vào hắn ngực.

Lang Nha tướng quân tự nhiên cũng lập tức đón này chỗ trống, một tay lấy Vu La kéo vào trọng lòng ngực của mình, ôm hắn lược càng lực, nhảy ra ba thước ở ngoài.

Cẩm y hoàng tộc gian nan quay đầu lại, nhìn trước mặt sớm chiều ở chung hơn hai mươi cái tuổi tác nhân, một búng máu phun sắp xuất hiện đến. Đối phương trong ánh mắt ý cười đột nhiên tăng lên, lớn tiếng hướng chúng tướng sĩ ra lệnh, vì thế trong lúc nhất thời tình huống cực độ nghịch chuyển, ở đây quan binh toàn đem binh khí nhắm ngay chính mình chủ tử —— tây thả di mới vừa kế nhiệm tân đế.

Nhìn tân đế sắc mặt tái nhợt bộ dáng, áo bào tro nam nhân tràn ra nhất mạt diễm lệ mà ác độc tươi cười."Cái này ngươi ăn xong? Ngươi từ nhỏ liền đấu không lại ta a —— hoàng huynh. Ngươi xem, ngươi trong ngày thường tính cách cương liệt, xử sự bạo ngược, trong triều đại thần đều nói ngươi là bạo quân na."

"Ha ha ha ha! !" Cả người là huyết nam nhân ngửa mặt lên trời cười to, trên đỉnh Vũ Linh tùy tiếng cười chấn động."Ngươi giết phụ thí huynh, bán nước thông đồng với địch, cho dù cô hôm nay thây ngã nơi đây, cũng tuyệt không hội —— "

Tây thả di chi đế dùng hết toàn lực, giơ tay chém xuống, ở ngã xuống đất tiền chém xuống chính mình này cùng cha khác mẹ đệ đệ đầu."—— tuyệt không cho ngươi hại nước hại dân!"

Kia Hoàng đế lực cánh tay siêu quần, một đao đi xuống máu tươi văng khắp nơi, sềnh sệch huyết tương dính Vu La một đầu vẻ mặt.

Tiểu thanh niên không phải kia yếu đuối chủ nhân, một đầu té xỉu cùng thất thanh thét chói tai nhưng thật ra cũng sẽ không phát sinh. Bất quá hắn dầu gì cũng là chủ nghĩa xã hội khoa học pháp trị quốc gia lý lớn lên đứa nhỏ, lúc này hợp với bị kinh hách, trái tim như thế nào cũng bình tĩnh không được.

Lang Gia mẫn tuệ địa cảm giác được trong lồng ngực người đang hơi hơi phát run, vì thế mặc không lên tiếng che ở hắn cùng thi thể chi gian, vươn tay thay hắn đem trên mặt vết máu lau quệt.

Chúng tướng sĩ còn tại kinh nghị đều, một cái đầu lĩnh bộ dáng nhân đứng dậy, trang mô tác dạng ai thán nhất thời, đã đi xuống lệnh đem hai cỗ thi thể mang về hoàng cung, thỉnh Tư Mã đại nhân định đoạt.

Đang lúc Lang Gia chuẩn bị mượn này trục bánh xe biến tốc mang Vu La rời đi thị phi chi địa thời, một con đỏ thẫm sắc hoàng gia ngự mã nâng một người chạy như bay mà đến. Mọi người đều nhường đường, lập tức là một người trung niên mỹ phụ, thần thái lo lắng hai mắt sưng đỏ, màu bạc tóc dài theo gió bay múa, ngọc lưu ly hoa tai ở phát gian đinh linh rung động.

Này phụ nhân đúng là tây thả di thái hậu. Chỉ thấy nàng ghìm ngựa dưới, đánh về phía chính mình hoàng nhi, cực kỳ bi ai dưới phát hiện hắn hoàn thượng có một tức, không khỏi mừng rỡ, liên thanh gọi ngự y.

Mọi người lại đều vẻ mặt hờ hững, vô nhân tiến lên trả lời. Trong triều đại Tư Mã trai cò tranh chấp ngư ông đắc lợi, khuyến khích hai huynh đệ đoạt quyền, bàng quan hậu chuẩn bị hoàn toàn cộng đồng chính biến, chính mình thượng vị nhiếp chính vương, trong triều trong ngoài sớm bị,được hắn chuẩn bị xong, lúc này, toàn bộ thả mạt hoàng thành bên trong binh lực đều là hắn nhân mã.

19

19, phun tào mười tám: nói nhị đế...

Thái hậu thấy không có người để ý tới, trong lòng cũng đã sớm hiểu được cái đại khái, chính như nàng phía trước vội vàng tới rồi, cũng là bởi vì vì nghe thấy được trong cung tin tức.

Nàng cũng biết chính mình hoàng nhi tuy rằng ý chí mơ hồ vì nước vì dân, nhưng tánh khí táo bạo, trong triều mấy vị đại thần lũ tao nghiêm trị, sớm hận đắc nghiến răng. Hiện giờ nếu là bị mang về trong cung, chắc chắn bị ám sát, thậm chí hoàn có thể bị tiên thi, tóm lại nhất định không có kết cục tốt.

Tuyệt vọng thời điểm thái hậu nâng lên hai mắt đẫm lệ mông lung khuôn mặt, nhìn thấy Lang Gia.

Tây Vực Phong Sa đại, Lâu Lan tướng quân trong lúc vô tình đem trong mắt màu đen mỹ đồng xoa nhẹ đi ra ngoài, lúc này, liền lộ ra hắn kia tiêu trí tính rượu màu đỏ song đồng.

Thái hậu môi run lên vài cái, thay đổi Lâu Lan ngữ thử tính địa gọi hắn, "Ngươi là Đồ Vân Hịch gia người sao?"

Gặp đối phương sửng sốt, vội vàng còn nói, "Ai gia từng là Lâu Lan Tam công chúa, tra hi? Đồ lan đóa, hai mươi tám năm trước gả tới được. Ánh mắt ngươi nhan sắc, cùng ai gia một cái bằng hữu giống nhau như đúc! Thật sự! Hắn gọi Đồ Vân Hịch? Ly thiện, ngươi khả nhận được hắn?"

Lang Gia không có gật đầu, cũng không phủ nhận, trong ánh mắt hiện lên một tia bất an quang mang. Dừng một chút, hắn xoay người nửa quỳ tại kia thái hậu trước mặt, hờ hững đạo, "Ngươi cần ta hỗ trợ cái gì?"

"Mời ngươi mang đi ai gia cùng hoàng nhi."

Lang Gia nhìn hắn, thấp giọng hỏi, "Kia thỉnh nói cho ta biết, ngươi rốt cuộc cùng ly thiện là quan hệ như thế nào?"

Mỹ phụ trong mắt trào ra tảng lớn nước mắt, kinh ngạc địa nhìn Lang Gia, sau một lúc lâu đạo, "Hắn là ai gia... Từng yêu nhất nhân..."

Lang Gia không thèm nhắc lại, hắn đứng lên đi hướng một bên vẫn sờ không được ý nghĩ Vu La. Rất nhiều chuyện hắn đã sớm đoán được, chính là vẫn luôn không có được chứng thật, hiện giờ xảy ra trước mặt, thật sự là gọi người tự dưng rét run.

Lâu Lan Tam công chúa từng hương danh vang vọng Tây Vực mười sáu quốc, vô nhân không biết vô nhân không hiểu. Tuy rằng chưa từng thấy qua vị này xa gả hắn quốc công chúa, tuy rằng hai người tuổi tác hơn kém chừng đồng lứa, nhưng Lang Nha tướng quân đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Lang Nha tướng quân phụ thân đúng là đồ lan đóa trong miệng thiện ly, năm đó bị Tam công chúa tiến cử tiến cung làm võ quan, bất hoặc đắc tử yêu thích không buông tay, đặt tên Lang Gia. Tám năm hậu thân vì thả mạt thái hậu công chúa bởi vì chính biến, cùng tân đế cùng phó biển lửa, thi cốt vô tồn. Cùng năm, Đồ Vân Hịch một nhà mất đi sau lưng duy trì, bị vu cáo thông đồng với địch, hoả hình xử tử, duy tuổi nhỏ Lang Gia bị nhất thần bí nhân cứu, may mắn thoát khỏi vu nan. Năm năm hậu Lâu Lan tân hoàng đăng cơ, đại xá thiên hạ, Lang Gia tòng quân, từ đó bắt đầu hắn chưa từng bại tích quân tranh chi đồ.

Nói cách khác, hiện tại trận này trò khôi hài, đúng là khiến cho hắn năm đó cửa nát nhà tan thảm kịch đạo hỏa tác.

Khả nó vẫn là trơ mắt ở phát sinh trước mắt, cái gì cũng ngăn cản không được.

Lang Gia ánh mắt thấp ảm, trong lòng ngũ vị tạp trần thời điểm, lại bị vẫn luôn lẳng lặng quan khán tiểu thanh niên cầm cổ tay. Vu La đầu ngón tay thực ấm, ánh mắt cũng thực ấm, hắn nói, "Các ngươi là không phải nhận thức? Ta tuy rằng nghe không hiểu lắm... Bất quá, ta có thể hỗ trợ."

Gặp Lang Gia thật lòng địa nhìn mình, tiểu thanh niên tiếp tục giải thích, "Ngươi nhìn, ta không phải đều có thể đem ngươi mang về hiện đại sao? Các ngươi đều ly ta gần điểm, sau đó ngươi đem ta giết, ta chết mọi người có thể đi trở về."

"Ngươi muốn dùng mệnh... Đến đổi?" Lang Gia cau mày, gian nan mở miệng, "Chẳng sợ không biết lai lịch của bọn họ?"

"Ngươi có biết là được, ta nhìn ngươi biểu tình đều nhanh khổ sở đã chết, không giúp không được a." Vu La nhếch miệng cười, "Ai kêu ta không hay ho đâu!"

Tiểu thanh niên đợi nhất đẳng, gặp Lang Nha không trở về nói, vì thế rõ ràng trực tiếp đối với bi thương mỹ phụ ngoắc, "Kia gì, nương nương đúng không? Ngươi lại đây, ta có thể mang ngươi đi."

Thả mạt thái hậu nhìn đến hy vọng, quản hắn là rơm rạ cũng muốn gắt gao nhéo, lập tức ôm chính mình xác chết chưa lạnh hoàng nhi, ngã ngã đi đi phải lại đây.

Phía trước vị kia thả mạt quan binh nghe không hiểu Vu La theo như lời Hán ngữ, nhưng mắt thấy đại Tư Mã muốn bắt nhân muốn chạy trốn, lập tức liền nóng nảy. Dù sao Tư Mã đại nhân phân phó, sống phải thấy người chết phải thấy thi thể, vừa rồi kia tiểu ca thân thủ tốt thái quá, lộng không tốt nhân sẽ cho hắn cướp đi. Nghĩ đến đây, kia quan binh hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, cầm lấy trường đao tựa như thái hậu ngực đâm tới.

Vu La mắt thấy không tốt, phản xạ có điều kiện sẽ xông lên đi cứu người. Nào biết Lang Gia động tác nhanh hơn, bay lên một cước trực tiếp đem kia quan binh đá ra bán trượng xa, mà chính mình rơi xuống đất nháy mắt, một tay lao khởi thái hậu, một tay mang theo Hoàng đế, ném tới kia thất đỏ thẫm sắc ngự mã phía trên, sau đó xoay người đối Vu La quát một tiếng "Lên ngựa!"

Hoàn hảo tiểu thanh niên phản ứng rất nhanh, gặp Lang Gia cỡi phía trước tây thả di Hoàng đế kia con ngựa trắng, chạy nhanh vươn hai tay thủ, đãi đối phương càng lực, cũng đem chính mình nhéo lên ngựa đi.

Ngay tại chúng quan binh sững sờ trong phút chốc, lưỡng thất tốt nhất ngự mã đã tuyệt trần mà đi.

"Hoàn lăng cái gì? Truy!" Đầu kia lĩnh cũng phi hời hợt hạng người, lập tức đứng dậy lên ngựa, đã có chút hổn hển hướng dưới tay quát, "Vô luận sinh tử, nhất định phải bắt lấy bọn họ!"

Tiểu thanh niên lần đầu tiên như thế điên cuồng kỵ mã, phong quát được yêu thích phát đau, tiền phương tầm nhìn theo trung bình tấn xóc nảy cùng cấp tốc đi tới mà trở nên có chút mơ hồ. Hết hồn dưới, đến sinh ra một loại khác kích thích. Vì thế hắn trong nháy mắt có chút đắc ý, trong lòng nảy lên một cỗ tình cảm mãnh liệt, giơ lên song chưởng chuẩn bị đến điểm dũng cảm khẩu hiệu!

Lúc này, Lang Nha tướng quân kia có chút trầm thấp tiếng nói ở bên tai vang lên, "Ngươi ngăn trở của ta tầm mắt."

Tiểu thanh niên nhất khang nhiệt huyết, rõ ràng tình cảm mãnh liệt biến thành cơ tình, nháy mắt như phóng biết khí cầu, ánh mắt thảm đạm."A uy! Uy mao ngươi phải đùa giỡn suất kỵ mã, mà ta ta muốn tựa vào ngươi trước ngực phẫn ngụy nương? Ta khó chịu!"

Lang Gia trầm ngâm một lát, "Ngươi nếu không sợ thể nghiệm chết không toàn thây toàn bộ quá trình, cũng có thể đổi lại đây."

"... Ta xem như vậy rất tốt, thật sự!" Phế sài tiểu thanh niên ngoài cười nhưng trong không cười, nhưng cuối cùng là ngoan ngoãn buông xuống múa may song chưởng.

Mặc kệ Lang Gia cưỡi ngựa cao tới đâu siêu, hắn dù sao hoàn mang theo một cái phế sài tiểu thanh niên, hơn nữa, mặt sau đi theo hai mẹ con tình huống càng tao. Thả mạt thái hậu nhất giới nữ lưu hạng người, vốn là thể lực chống đỡ hết nổi, còn muốn nhỏ Tâm nhi tử thi thể, tốc độ tự nhiên mau không đến chạy đi đâu.

Mà tây thả di quan binh phụng liều mạng, vẫn luôn truy thật sự nhanh. Đãi thiên đem hắc thời điểm, rốt cục ở một tòa vứt đi nhà cửa môn khẩu đổ tới rồi thái hậu đoàn người.

Vu La cùng thái hậu nâng thi thể tiên tiến phế trạch, Lang Gia canh giữ ở môn khẩu, một kẻ làm quan. Thả mạt quan binh chết hai mươi nhân tả hữu thời điểm, chung quy là có chút phát 憷.

Tình huống đuổi dần lâm vào cục diện bế tắc. Lang Gia bởi vì một người khó có thể đồng thời bảo toàn hai người nhất thi, cho nên không dám tùy tiện phá vây, hơn nữa mạt quan binh e ngại đối thủ tàn nhẫn thân thủ, cũng không nguyện liều mình tương bác. Phía sau, không biết ai ngờ ra một cái độc kế —— dù sao chỉ cần tử thi cũng đúng, không thể bắt giữ, chẳng đưa bọn họ toàn bộ chết cháy.

Đầu kia lĩnh đương nhiên không phải thiện lương chi nhân, vừa nghe thứ kế liên tục tán thưởng, âm thầm phái hai người đi tưới dầu hỏa, này liền vẫn như cũ thay nhau ra trận, bao quanh vây quanh tòa nhà duy nhất xuất khẩu. Chờ đến thời cơ thích hợp, hắn cười ha ha hai tiếng, chỉ thấy tòa nhà tứ phía châm lửa, hừng hực ánh lửa như là có thể nhiên đỏ nửa không trung.

Lang Gia thấy vậy cảnh nháy mắt nổi giận, trên mặt mặc dù Vô Thần tình, ánh mắt lại bởi vì ánh cháy quang, hồng đắc càng thêm người phải sợ hãi. Vặn gảy phụ cận hai người cổ, hắn nếu không ham chiến, trở lại phải đi tìm Vu La.

Cháy phòng lương sập xuống dưới, nhưng thật ra làm cho tiểu thanh niên không cần bị yên chậm rãi huân tử, bị hỏa dần dần nướng tử, mà là nháy mắt giải thoát rồi.

Vu La mở mắt ra, phát hiện mình hoàn hảo không tổn hao gì ngồi ở hương trần hiên ngầm trữ vật trong phòng, không khỏi thư một hơi khí. Hoàn hảo, không có gì xuyên qua di chứng, tử mà sống lại hội chứng và vân vân.

Nhìn quanh bốn phía, Lang Nha cau mày ngã vào một bên, trên lưng có một đại khối nướng tiêu dấu vết. Tiểu thanh niên cuống quít đi tham cổ của hắn thượng động mạch, phát hiện nhân còn sống, vì thế lập tức nhảy dựng lên, vọt vào phòng bếp, lấy đến thiết thịt đao, đối với mình cánh tay chính là lập tức.

Đem huyết tích ở Lang Nha da thịt đốt trọi phía sau lưng, này miệng vết thương két két rung động, da thịt đụng vào nhau, đuổi dần chính mình khép lại. Gặp nhà mình bạo lực đánh thủ rốt cục từ từ chuyển tỉnh, Vu La tỏ vẻ thật cao hứng, vỗ vỗ bờ vai của hắn chuẩn bị nhìn kia tây thả di vị kia nương nương như thế nào, sau đó bỏ lỡ Lang Gia có chút ánh mắt phức tạp cùng một câu thở dài "Quả nhiên là ngươi, không phải chuyển thế..."

Kia thở dài nhỏ không thể nghe thấy, lý bao hàm rất nhiều cảm xúc, đáng tiếc tiểu thanh niên cái gì cũng không có nghe gặp.

Bên kia, Vu La phiên lần hương trần hiên, vẫn là không có tìm được tên kia bi thương mỹ phụ, chỉ tìm được Hoàng đế thi thể. Tiểu thanh niên đối với thi thể ngồi xếp bằng hạ, trong lòng có điểm tiếc hận, xem ra không phải tất cả mọi người có thể cùng chính mình cùng nhau trở lại hiện đại, tên kia phụ nhân tám phần là không thể xuyên qua thời không kẽ nứt, cho nên bi kịch.

Xem ra này xuyên qua, chẳng lẽ cũng là chú ý duyên phận ?

Nghe thấy sau lưng quen thuộc cước bộ, tiểu thanh niên chống cằm đạo, "Thực xin lỗi a Lang Nha, không đem ngươi người quen cứu trở về đến, kia nhân ngươi nhận thức không? Muốn hay không cứu?"

Lang Gia nhìn thả mạt thệ đế, nhớ tới hắn phía trước không để ý Vu La an nguy, lại hại mọi người toi mạng, nhịn nhẫn, rốt cục không đem bên miệng trong lời nói nói ra —— phóng hắn đi tử.

"Phía trước vị kia là tây thả di thái hậu, tra hi? Đồ lan đóa, đây là nàng trưởng tử, cũng là tiền nhiệm Hoàng đế." Gặp tiểu thanh niên hai mắt sáng trông suốt nhìn mình, Lang Gia không khỏi lại tiếp tục mở miệng nói, "Thái hậu là ta phụ thân bạn cũ, vốn muốn hỏi hỏi về năm đó ta gia tộc thảm án... Hiện tại xem ra là không được."

Vu La gặp Lang Nha cảm xúc hạ, vội vàng an ủi địa vỗ vỗ bờ vai của hắn."Không có việc gì không có việc gì, có lẽ này Hoàng đế biết điểm cái gì, ta xem có thể hay không đem hắn cứu sống, nhiên hội ngươi hỏi hắn không phải kết?"

Tiểu thanh niên cầm trong tay đao, hồi tưởng phía trước mới vừa cứu trở về Lâu Lan tướng quân đủ loại —— rõ ràng khi đó Lang Nha vẫn như cũ đoạn khí, rồi lại không biết như thế nào sống lại, chính mình trên đường bị lưu tinh chuy tạp tử, chắc là tiên hắn một thân huyết —— cởi bỏ này hết thảy kỳ quái sống lại nói đến mấu chốt, ngay tại vu chính mình máu. Tuy nói chính mình từ nhỏ đến lớn cũng coi như thụ quá không ít lần thương, làm mất đi không phát hiện mình máu còn có thể cứu người.

Có lẽ chính là đối mỗ ta nhân hữu hiệu, tỷ như là chính mình mang theo xuyên qua trở về nhân? Vu La một bên phân tích, một bên xem Lang Nha thủ pháp thành thạo đem kia Hoàng đế trên người độc tiễn rút ra. Sau đó hắn cắn chặt răng, rồi hướng cánh tay của mình đến đây lập tức, sau đó thật cẩn thận đem huyết tích tại kia nhân miệng vết thương thượng.

Miệng vết thương thượng da thịt quay, cũng tự ngã khép lại. Hoàng đế đuổi dần thức tỉnh, bắt đầu có tim đập hô hấp. Hắn suy yếu mở hai mắt, sau đó —— hung tợn địa lấy thả mạt ngữ quát, "Nhữ nãi người nào? !"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta yêu nhất phối hợp diễn Hoàng đế đi ra rồi ~

20

20, phun tào mười chín: nói bản tính...

Này ngữ khí, này vẻ mặt, chậc chậc, cừu hận luỹ thừa tuyệt đối ở một ngàn nhị trên đây. Vu gia tiểu tứ gia hiện tại liền không vui, không ngờ như thế ta gia Lang Nha cho ngươi liều mạng, không ngờ như thế ngươi nương bỏ xuống hết thảy, không ngờ như thế ta máu của ta không cần tiền a? Tuy nói cứu người một mạng thắng tạo thất cấp Phật, nhưng ta vừa không tin phật giáo cũng không phải cái gì nhà từ thiện, mấu chốt ngươi xem rồi cũng không giống gì người tốt! Cứu ngươi còn không bằng cứu chỉ con chó nhỏ, ít nhất còn có thể dịu ngoan liếm trong lòng bàn tay hai cái, kêu ta vui vẻ vui vẻ!

"Ngươi tích, Hán ngữ làm việc!" Tiểu thanh niên hai tay hoàn hung, bày ra một bộ rõ ràng chiếm núi làm vua sắc mặt, trên cao nhìn xuống địa nhìn bán ngồi dưới đất táo bạo nam tử.

Ngân phát tử mâu mỹ nam Hoàng đế rõ ràng sửng sốt một chút, tử chống đi lên, gắng gượng đứng ở tiểu thanh niên trước mặt. Cái này tử, biến thành hắn cúi đầu đến xem Vu La.

Hoàng đế vẻ mặt vẫn như cũ kiêu căng, mi gian che kín "Ai vậy gia nô mới như vậy không ánh mắt dám can đảm dưới phạm thượng người tới a cho trẫm tha đi xuống chém" hơi thở.

Nhưng là, Vu La hiển nhiên theo kia khẽ cau hai cái mi đầu gian đọc không ra như vậy nhiều nguy hiểm tin tức, chính là khó chịu lui ra phía sau hai câu, trong lòng nói thầm như thế nào Tây Vực nhân không có việc gì đều dài hơn như vậy cao làm gì, thế nhưng so Lang Nha cao hơn nữa ra hai ba cm, khiến cho ta nhiều thật mất mặt.

Hoàng đế vạn nhân phía trên, từ trước đến nay sống an nhàn sung sướng, thêm chi hắn lại là cái tính tình cực kỳ táo bạo chủ nhân, lúc này sớm không kiên nhẫn. Nhìn "Nô tài" chẳng những không quỳ, còn ra ngôn vô lễ, lập tức liền giận, hiện tại liền thân thủ đi sờ trên lưng bội kiếm.

Lang Gia mới đầu ở một bên thiên nhân giao chiến, rốt cuộc là cứu này phụ thân hồng nhan tri kỷ nhi tử, vẫn là đem này đó phía trước thương tổn Vu La gia hỏa trảm thảo trừ căn. Lúc này thấy người nọ làm ra rút đao tư thế, lập tức phản xạ có điều kiện, thân hình thuấn di, một cái con dao liền đập vào Hoàng đế hậu cảnh thượng.

Người nọ tuy có chút suy yếu, nhưng thân thủ quả thật bất phàm, cảm thấy nguy hiểm theo bản năng về phía bên cạnh nhất làm cho, khó khăn lắm làm cho quá kia đao phong. Lang Gia một kích chưa trung, cũng không tái dây dưa, xoay người hộ ở Vu La trước người, lạnh sắc mặt, dùng thả mạt ngữ mở miệng: "Mẹ ngươi hậu cùng cha ta quen biết, đem ngươi phó thác vu ta, cho nên hắn liều mình cứu ngươi. Lúc này là ngàn năm hậu thời không, nơi đây là hắn —— ngươi ân nhân cứu mạng Vu La gia. Mà nay ngươi đã phi thả mạt Hoàng đế, chính là một gã khiếm nhân tình phân ngụ ở khách. Ta ngôn tẫn như thế, nhược ngươi tái sinh thị phi, đừng trách ta dưới tay vô tình."

Hoàng đế mắt thấy đánh cũng đánh không lại, nháo cũng không ưu đãi, hoàn sờ không rõ trạng huống. Liền hừ lạnh một tiếng, tự cái xoay người tìm trương ghế dựa ngồi xuống, coi như là cho mình tìm cái dưới bậc thang.

Lang Gia quay đầu lại nhìn xem tiểu thanh niên, tuy rằng biểu tình vẫn là hờ hững, ánh mắt lại lập tức biến ôn nhu."Ta cùng hắn đại khái giải thích sảng khoái tiền tình thế, ngươi có cái gì dặn hắn, nói thẳng liền khả, Tây Vực hoàng tộc giai tinh thông Hán ngữ."

Có thể trao đổi là tốt rồi, Vu La vừa lòng địa điểm gật đầu, "Ngươi là ngôi cửu ngũ cũng hảo, truy nã tội phạm quan trọng cũng thế, tóm lại hiện tại không phải ngươi cái thế giới kia, sở hữu hết thảy thay đổi triều đại, thiên hạ đại nhất thống, thôi... Lười giải thích. Tóm lại, đây là ta địa bàn, ngươi phải dựa theo quy củ của ta đến."

Hoàng đế đại nhân miễn cưỡng nâng lên mí mắt, nhìn tiểu thanh niên vừa không gật đầu, cũng không lắc đầu.

Vu La mới không thánh mẫu bạch liên hoa đến quần chúng nhân ánh mắt, hiện tại vung tay lên, "Đừng giả bộ nghe không hiểu, hiện tại, đi tắm rửa, đem ngươi kia một thân bắt mắt cháy đen phục sức toàn bộ cởi!"

"Dân đen! Không dám đối cô hô quát hạ lệnh!" Hoàng đế vung tay áo tử, bạo ngược bộ dáng toàn hiển đi ra.

Tiểu thanh niên tái phế sài tái nhuyễn tâm địa lúc này cũng nhất thời nổi giận! Ta sống lớn như vậy còn không có gặp qua như vậy kiêu ngạo ! Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt đúng không? Ngươi là Hoàng Thượng rất giỏi đúng không? Bình thường tất cả mọi người đối với ngươi khom lưng phục tùng duy mệnh là từ đúng không? Xem thường chúng ta bình dân dân chúng đúng không? Ta cái này cho ngươi kiến thức kiến thức chủ nghĩa xã hội khoa học tân Thiên Triều lợi hại! Cho ngươi kiến thức kiến thức hiện đại nhân loại lợi hại!

Chỉ thấy Vu La dồn khí đan điền, nổi lên một lát, theo ngăn kéo xuất ra giống nhau thần khí đến —— điều hòa điều khiển từ xa! Sau đó đem nó điều đến gió mát bốn mươi hai độ —— tái sau đó, lôi kéo Lang Gia thong dong ra phòng —— tái tái sau đó, dùng "Ăn trộm gà thành hoàn kiếm đem mễ" tốc độ ở bên ngoài đem phòng khóa trái đứng lên!

Cuối cùng, tiểu thanh Niên Nhược vô chuyện lạ cười cười, "Này một đường mệt chết nhân, bất quá nhưng thật ra miễn trở về vé xe tiền... Lang Nha, một hồi tắm rửa xong, ta mời ngươi đi ra ngoài ăn bửa ngon thế nào?"

Lang Gia gật gật đầu, liền quen thuộc hướng đi phòng tắm, một chút cũng không nhớ thương bị giam ở môn lý cái ngốc kia thiếu.

Vu La nương chờ tắm rửa trục bánh xe biến tốc, chậm rãi địa phao hồ trà, kiều chân bắt chéo tinh tế nhấm nháp. A, uống ngon thật, nhất là nhớ tới mỗ cái man không nói lý hoành hành ngang ngược gia hỏa, đang ở bịt kín trong không gian hưởng thụ bốn mươi độ cực nóng, này trà liền rất tốt uống ngay.

Hương trần hiên trữ vật thất, đại đại tiểu Tiểu Gia đứng lên có mười bảy mười tám gian, ngầm có lục gian, tam gian khóa lại, lưỡng gian phóng một ít không thể nhận ra quang đồ cổ, còn có một gian tịnh phóng chút rách nát —— cũng chính là phía trước xuyên qua trở về kia gian. Vì đáng kể chứa đựng vật phẩm, cho nên đều trang điều tiết độ ấm trung ương điều hòa, hơn nữa kia phòng ở bịt kín tính vô cùng tốt, lúc này, phỏng chừng kia tư khẳng định bị vây bị cảm nắng trạng thái.

Chờ rất nhanh quen thuộc hiện đại cuộc sống Lâu Lan tướng quân sát tóc đi tới thời điểm, tiểu thanh niên vừa vặn nấu tốt lắm thứ hai hồ trà, tiếp đón hắn lại đây."Lang Nha, đây là tốt nhất mao tiêm, đến nếm thử chút, ta đi nhìn xem cái kia nhân."

Lang Gia gật gật đầu đi tới, đem khăn mặt tùng tùng khoát lên xích ︱ lỏa hai bờ vai, nâng chung trà lên tế phẩm một hơi, hơi hơi nhắm mắt, khen, "Trà ngon... Thủ nghệ của ngươi, còn hơn hán cung rất thường."

Tiểu thanh niên ngượng ngùng cong vò đầu, nghĩ thầm chính mình sao có thể cùng Cửu khanh đánh đồng. Đảo mắt liền chú ý tới Lang Gia trơn trên thân, sợ hắn cảm mạo, liền trở về phòng tìm kiện công tự ngực cho hắn. Nghĩ nghĩ, lại xuất ra lưỡng bộ sạch sẽ quần áo, đặt ở phòng tắm ngoài cửa.

Mắt thấy Lang Nha theo lời bộ thượng ngực, tiểu thanh niên lúc này mới chậm rì rì địa bước đi thong thả đến giam giữ thả mạt Hoàng đế trữ vật bên ngoài, vân đạm phong tình xao gõ cửa, mở miệng hỏi, "Còn sống sao?"

Bên trong một trận trầm mặc.

"Không trở về nói trong lời nói, sẽ càng thêm nhiệt nga." Vu La thực sinh khí liền nhuyễn cứng rắn không ăn, bạo lực không hợp chỉ không bạo lực không hợp chỉ này tổ khúc của hí khúc hoặc tản khúc hết thảy mặc kệ, phảng phất quỷ súc trên thân. Kia phòng ở không khí không lưu thông, hoàn cực kỳ oi bức, không ai có thể chịu được hơn bốn mươi độ cực nóng.

Quả nhiên, táo bạo Hoàng đế thiếu kiên nhẫn : "Ngươi đãi như thế nào!"

"Không được tốt lắm, chính là hy vọng ngươi có thể nghe theo chủ nhân thêm ân nhân —— cũng chính là ta của ta các hạng đề nghị, mọi người chung sống hoà bình."

"Hổ lạc Bình Dương bị khuyển khi!" Hoàng đế đại nhân các loại cực kỳ bi ai bất mãn, "Cô liền tạm thời nghe ngươi một lời, ngươi muốn làm thậm?"

Chẳng lẽ người nọ là cái cương liệt hệ đại hình dã thú, phải vừa đấm vừa xoa chậm rãi phục tùng tới? Hắn hiện tại thân thể suy yếu, vừa rồi khẳng định còn ra không ít hãn, phóng xuất khẳng định không phải Lang Nha đối thủ. Tiểu thanh niên nghĩ như vậy, sảng khoái mở cửa, "Xuất hiện đi, sớm nghe lời không phải tốt lắm sao."

"Đi theo ta." Vu La hướng cước bộ hư nhuyễn Hoàng đế vẫy tay, "Mang ngươi đi tắm rửa... Chính là tắm rửa."

Cả người là hãn, thần tình ô hắc Hoàng đế vừa nghe có thể vệ sinh, đương nhiên sẽ không cự tuyệt. Thêm chi bị tiểu thanh niên chỉnh đắc chật vật, trong lúc nhất thời trong lòng thật đúng là sinh không ra phản kháng ý.

"Đúng rồi, y phục của ngươi đâu?" Tiểu thanh niên thuận tay đưa qua một ly lạnh nước sôi, làm bộ như lơ đãng vấn đạo, trong lòng một mảnh buồn cười.

Hoàng đế rầm vài hớp đem thủy toàn bộ hạ đỗ, quay đầu đi chỗ khác."Phòng trong nóng bức, cô cởi."

Tiểu thanh niên nháy mắt đắc ý, thiếu chút nữa nhịn không được cười ra tiếng đến, run lên nửa ngày cố gắng đứng đắn, bày ra một bộ tha thiết dạy bảo gương mặt."Ngươi xem xem, phía trước ta gọi là ngươi cởi, ngươi không cởi. Hiện tại ăn nửa ngày đau khổ, ngươi cuối cùng không phải còn phải cởi? Tha một cái vòng lớn tử chỉ có không nghe lời nhân không hay ho. Hiểu được? Hiểu được về sau sẽ hảo hảo nghe theo ta thiện ý đề nghị."

"Hừ." Hoàng đế oán hận địa dùng cái mũi phát ra đan âm tiết, miễn cưỡng xem như tạm thời đáp ứng rồi.

Lang Gia gặp tiểu thanh niên chí đắc ý mãn, mang theo biến thành hũ nút Hoàng đế hướng phòng tắm khai tiến, liền buông xuống trong tay trà trản, đứng dậy đi ngăn đón.

Vu La xoay người cười cười, rõ ràng, ánh mắt nhìn Lang Gia, thanh âm lại rõ ràng vô cùng địa truyền đạt cấp kia Hoàng đế: "Không cần ngươi hộ giá rồi ha ha, ta vừa rồi ở hắn chén nước lý hạ ‘ mỉm cười nửa bước điên ’, danh như ý nghĩa, đó là một loại chí độc chi dược, chỉ cần ta mỗi ngày vui vẻ cười được, hắn nên cái gì sự cũng không có. Bất quá nếu ta chết, uống thuốc độc chi nhân đã có thể không cứu rồi!"

Phúc hắc tướng quân nhìn tiểu thanh niên ánh mắt lóe dấu không được âm mưu quang huy, đáy lòng một mảnh trong suốt. Thầm nghĩ, như vậy tốt nhất, coi như là biến thành đem địch nhân biến thành bảo tiêu. Một chiêu này vì mình sở dụng mặc dù không cao minh, nhưng đối phó tây thả di Hoàng đế loại này mới đến hiện đại xã hội, bị tiên tiến khoa học kỹ thuật đánh bại táo bạo thanh niên, cũng là dư dả. Vì thế hắn cũng vẻ mặt chính sắc, thậm chí hoàn lộ ra một chút khẩn trương, giúp đỡ xướng tuồng."Mỉm cười nửa bước điên? Không phải là thời đại này bí ẩn nhất tiên tiến nhất độc dược sao? Đây chính là không có thuốc nào chửa được, vô y khả trì, chỉ có thể hảo hảo nghe theo kê đơn giả mệnh lệnh."

Mới vừa rồi còn làm bộ như không có nghe gặp tiếp tục đi tới Hoàng đế, lúc này rốt cục hold không được. Khóe miệng hắn trừu mấy trừu, ánh mắt khẩn lại nhanh, chung quy là không phóng đắc hạ cái gọi là hoàng tộc tôn nghiêm, ăn nói khép nép về phía tiểu thanh niên đòi giải dược.

Vu La gặp mục đích đạt tới, đánh giá người này lúc sau sẽ không tái gây sóng gió, hoặc là nói, ít nhất sẽ không đối với mình hạ ngoan thủ, cũng coi như vừa lòng. Liền cũng không tính toán tái bẩn thỉu khi dễ hắn, trực tiếp lĩnh hắn đi tắm rửa. Bất quá lời này nói trở về, cũng không phải ai thích khi dễ người khác, mà là này Hoàng đế, trời sinh liền mang theo một loại "Đến a đến a đều đến ngược tử quả nhân a" Vương Bá khí.

Này, thì trách không được người khác.

Đương nhiên, theo cổ đại mới vừa xuyên qua lại đây không đến một giờ Hoàng đế, là không có khả năng biết như thế nào sử dụng hiện đại tắm vòi sen trang bị. Tiểu thanh niên lo lắng đến chính mình cũng nên tẩy rửa một chút, liền thuần thục lấy hết vẻ mặt tử tương Hoàng đế, làm cho hắn ngồi trước đến bồn tắm lớn lý đi. Sau đó lại đem chính mình cởi cái tinh quang, tính toán bang Hoàng đế giặt sạch chính mình lại đi hướng sạch sẽ.

Không ngờ Hoàng đế vẻ mặt kinh hãi, cả giận nói, "Ngươi muốn làm thậm!"

Vu La vốn không cảm thấy được có cái gì, nhìn đến Hoàng đế này phó quang cảnh, nhất thời ngoạn tâm nổi lên, đem hai tay loan thành ưng trảo trạng, hắc hắc dâm ︱ cười đi ra phía trước.

Vu La thủ thế thỉnh tham khảo Châu Tinh Trì sở sức diễn vi Tiểu Bảo "Trảo ︱ nãi Long Trảo Thủ".

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Vu La thủ thế thỉnh tham khảo Châu Tinh Trì sở sức diễn vi Tiểu Bảo "Trảo ︱ nãi Long Trảo Thủ".

Cảm tạ cây táo tình cảm mãnh liệt bình luận ~╭(╯3╰)╮

21

21, phun tào hai mươi: nói tính danh...

Tiểu thanh niên vừa đi, một bên nhớ lại trong TV cường thưởng đàng hoàng phụ nữ ác bá vẻ mặt, sau đó rập khuôn đến chính mình trên mặt, "Làm cái gì? Ta phải đùa giỡn ngươi!"

Đối phương trầm mặc thật lâu, nheo lại ánh mắt nhìn chằm chằm thân vô bán lưỡng : nửa lượng to lớn cơ thể phế sài tiểu thanh niên, sau một lúc lâu đột nhiên cười ha ha. Người này xưa nay tuy rằng táo bạo mãnh liệt, bất quá diện mạo cũng là chân thật đáng tin xinh đẹp. Như vậy cười đứng lên, thanh âm sáng, tươi cười sáng lạn, may là mỗi ngày đối với Lâu Lan mỹ nam Vu La, cũng không cấm sửng sờ một chút.

"Ngươi cười gì?" Tiểu thanh niên lấy lại tinh thần, có chút ngượng ngùng, nhưng còn đang cường chống.

Người nọ mạnh theo bồn tắm lớn lý vươn tay cánh tay, đem Vu La một phen kéo đến trước mặt.

Tiểu thanh niên đối với nháy mắt phóng đại gương mặt, hoảng sợ, "Ngươi, ngươi phải làm gì?"

"Cô đang đợi ngươi phi lễ a." Hoàng đế cường tráng hữu lực cánh tay gắt gao địa táp tiểu thanh niên, khóe miệng nhắc tới nhất mạt lửa cháy bàn tươi cười, diễm lệ đến cực điểm, hoặc lòng người hồn.

Tiểu thanh niên nhất thời đen mặt, ta sát chẳng lẽ người nọ là cái biến thái? Nga! Đúng rồi —— Hoàng đế tam cung lục viện bảy mươi hai tần phi hàng đêm đổi ngủ một đêm bảy lần lang con mẹ nó cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua! Ta ta như thế nào thủ tiện miệng tiện đến nếu muốn khởi chọn ︱ đậu hắn a! Thật sự là ăn no chống a ngao ngao ngao!

Thất sách! Thật sự là quá mất sách ! Cứu mạng a!

Tiểu thanh niên nội tâm vô cùng khổ bức tru lên, thân thể lại giãy dụa nửa ngày cũng đào thoát không ra, thật sự là kẻ câm ăn hoàng liên. Này tục ngữ nói, thiên làm bậy do khả thứ cho, nhân làm bậy không thể sống, thật đúng là cái chân lý a.

"Kia gì... Ngươi trước buông tay."

"Vì sao?" Hoàng đế nhất chọn mi.

"Ách... Ngươi buông tay ta mới tốt đùa giỡn ngươi, bằng không không có phương tiện xuống tay!"

Hoàng đế đem mặt lại hướng tiểu thanh niên đưa tới gần bán tấc, đang muốn há mồm nói cái gì đó thời điểm, cửa phòng tắm bị đẩy ra.

Vu La vừa quay đầu lại, vừa lúc thấy Lang Gia ôm song chưởng, sắc mặt có chút biến thành màu đen địa đứng ở môn khẩu. Chỉ thấy hắn do dự một chút, mở miệng hỏi, "Các ngươi đang làm cái gì?"

Tiểu thanh niên sửng sốt, trong lúc nhất thời không biết thế nào trả lời, trong lòng lại không nghĩ nhận thua, vì thế ngạnh cổ đạo, "Đây là nhà ta truyền thống tập tục, đạo đãi khách —— đối nhân phải nhiệt tình... Ai, Lang Nha ngươi làm cái gì?"

Vu La nói còn chưa dứt lời, Lang Gia đã lớn bước về phía trước, theo thần tình khiêu khích tươi cười Hoàng đế trong lồng ngực, một tay lấy tiểu thanh niên nói ra đi ra, hộ ở sau người."Không có việc gì, ngươi đi ra ngoài trước, nơi này ta đến là được."

"Nga nga, hảo." Tiểu thanh niên rốt cục đào thoát ma chưởng, lập tức liền gật đầu đáp ứng, cầm khăn tắm hướng trên người nhất phi, về trước phòng ngủ đi.

Lang Gia mặc không lên tiếng cấp tây thả di Hoàng đế mở ra thủy quản, lại dạy hắn như thế nào sử dụng vệ sinh đồ dùng, hai người cho nhau đều không có nói chuyện với nhau dục vọng, chỉ dùng nửa phần chung liền hoàn thành toàn bộ giáo trình.

Đem phòng tắm môn hạp thượng, Lang Gia xoay người đi hướng tựa vào đầu giường ngẩn người tiểu thanh niên.

Vu La nhìn mỹ nam tướng quân sắc mặt không tốt, từng bước một đi đến trước mắt, trực giác cảm thấy có chút không ổn, không đợi hắn nói chút gì giảm bớt không khí, Lang Gia liền nhanh lần lượt hắn ở tủ đầu giường ngồi hạ.

Tiểu thanh niên nuốt nước miếng một cái, chuẩn bị đối với mình hoang đường hành vi nổi lên một hợp lý giải thích. Mắt thấy Lang Gia thân thủ kéo qua chính mình song chưởng, dần dần phóng đại anh tuấn gương mặt làm cho không người nào quả nhiên hoảng hốt, kia hồng oánh oánh song đồng phảng phất trên biển hút nhân lốc xoáy, chỉ một thoáng đã kêu tiểu thanh niên trong đầu trống rỗng.

Sau đó, phúc hắc mỹ nam nhẹ nhàng cúi người, dùng trầm thấp từ tính thanh âm ở Vu La bên tai mở miệng nói: "Như thế nào không thấy ngươi dùng kia gia tộc tập tục chiêu đãi ta?"

Tiểu thanh niên "Oanh" địa một chút mặt thẳng hồng tới rồi nghễnh ngãng, lập tức nộp vũ khí đầu hàng đầu hàng, liên tục xin tha, "Ta sai lầm rồi ta sai lầm rồi, không nên điên đi đậu hắn, ngươi đừng trêu cợt ta biết không? Ta trái tim chịu không nổi!"

Trêu cợt? Lang Gia mặt nhăn nhíu mày, hắn chỉ làm đây là trêu cợt? Này tâm tính, thật đúng là trước sau như một khờ dại không phiền não đâu. Như vậy cũng hảo, tâm niệm đến tận đây, liền lại giãn ra mi đầu, thần sắc cũng hơi chút nhu hòa đứng lên."Biết sai là tốt rồi, lần sau đừng đi trêu chọc kia Hoàng đế, nhớ kỹ phủ?"

"Ân ân, nhớ kỹ! Nhân không đáng ta ta không đáng nhân, ngươi thay ta chế phục kia tử Hoàng đế, ta tự nhiên không gây chuyện, hắc hắc." Tiểu thanh niên hoãn quá mức đến, hậu trứ kiểm bì cứng rắn phải Lâu Lan đại tướng quân cho mình chỗ dựa.

Lang Gia nhìn hắn, chung quy là nhịn không được nhẹ nhàng nở nụ cười.

Tiểu thanh niên lập tức đặng cái mũi lên mặt, ba ba địa nịnh nọt đạo: "Ta đã nói thôi, ngươi hẳn là nhiều cười cười, so với kia tử Hoàng đế suất vô số lần! Hắn mặc dù là cái mỹ nhân, bất quá đối với ngươi có hương vị! Nói trở về, về sau nếu ta đi đem muội, ngươi nhưng không cho hướng người ta cười, bằng không đem ngươi vào đầu hào tình địch!"

Tình địch? Lâu Lan mỹ nam hừ lạnh một tiếng, từ chối cho ý kiến.

Vu La chỉ khi hắn chướng mắt mình làm tình địch, tuy rằng bất mãn nhưng là quả thật bất đắc dĩ, dù sao nầy kiện không phải kém một chút, vì thế thở dài."Ai, ta cũng biết không có khả năng là của ngươi đối thủ cạnh tranh... Tính rồi, thật sự không được ta đem muội liền không mang theo ngươi, ngươi nhưng không cho cáu kỉnh a!"

Này đều nói chính là những thứ gì? Ngươi nào biết đâu rằng tâm tư của ta? Buồn tao tướng quân cũng bất đắc dĩ, nhưng chung quy nhịn được kia khẩu phải thán khí, nuốt xuống câu kia bây giờ còn không thể nói trong lời nói.

Hương trần hiên lý, Hoàng đế tiến kia kiện phòng tắm cùng Vu La chủ nằm là liên ở bên nhau, cho nên khi hắn tẩy hoàn đẩy cửa ra thời điểm, vừa lúc thấy có chút quỷ dị một màn. Tiểu thanh niên nhéo khố thượng khăn tắm, thực khẩn trương địa nhìn cơ hồ là cùng chính mình mặt thiếp mặt Lâu Lan mỹ nam. Mà đối phương biểu tình bình tĩnh, trong mắt lóe dao động quang mang.

Hoàng đế nổi lên một lát, do dự địa mở miệng."Ngươi đẳng... Chính là... Ách... Uyên uyên tương ôm?"

"Cái gì?" Vu La có chút mạc danh kỳ diệu.

"Uyên uyên tương ôm. Uyên ương uyên, ôm ôm."

"Phốc! !" Tiểu thanh niên nháy mắt bị chính mình nước miếng sang đến, "Thành ngữ không phải như vậy dùng là! Khụ khụ... Sang tử ta, ngươi này không văn hóa ! Là ‘ oan oan tương báo khi nào ’ a!"

"Cái gì?" Hoàng đế kinh hãi, "Ngươi đẳng còn muốn cô hỏi ra ‘ khi nào ’? Ngươi đẳng là muốn ôm bao lâu?"

"..." Vu La không hề mở miệng, lười hướng hắn giải thích Hán ngữ bác đại tinh thâm.

Mà Lang Gia chỉ tại bên cạnh trang mặt than, trong lòng rõ ràng đang cười, ở mặt ngoài lại mắt xem mũi, lỗ mũi tâm, nhất phái sự không liên quan mình cao cao quải khởi bộ dáng.

"Phía trước đều đã quên hỏi ngươi tên gọi là gì, " tiểu thanh niên đột nhiên nhớ tới này gốc rạ, lập tức liền mở miệng hỏi."Làm hại ta ta mỗi lần ở trong lòng chửi, đều chỉ có thể nói cái kia tử Hoàng đế."

"..." Không nói đến Hoàng đế tục danh không phải có thể theo bọn ngươi tầm thường dân chúng trong miệng nói ra tới, liền ngươi này thái độ, là hỏi nhân tính danh thái độ sao? Bất quá chính mình thân gia tánh mạng còn tại trong tay đối phương, cái kia cái gì nửa bước điên không đề cập tới, chính là lại bị ám toán, quan tiến cái kia lồng hấp bàn phòng ở cũng gọi người khó có thể chịu được. Tây thả di Hoàng đế trong đầu vòng vo mấy vòng, chung quy không tình nguyện địa mở miệng, "Cô danh Hạo Tử Diệu, dòng họ hách tra ha thiên di."

Vu La trầm mặc vài giây đồng hồ, sau đó bộc phát ra một trận cuồng tiếu!"Ha ha ha ha ha ha! Háo, thuốc chuột? Tên này rất có văn hóa ! Về sau ta gia cũng không dùng mua thuốc diệt chuột, thật tốt!"

Hoàng đế tục danh dùng thả mạt ngữ đọc đến lưu loát sáng sủa, sát có khí phách, xưa nay có hay không nhân đuổi gọi thẳng thiên tử tính danh, lúc này từ nhỏ thanh niên miệng đi ra, cũng đã nhiên thay đổi hương vị.

Tây thả di tân đế, không, là tây thả di hoăng đế Hạo Tử Diệu phản ứng một lát, không khỏi giận tím mặt."Thúc khả nhẫn thẩm không thể nhẫn! Như thế nhục nhã cô, sẽ không sợ cô thực cùng ngươi võng tử cá phá!"

"Cái gì thúc thúc có thể chịu thẩm thẩm không thể nhẫn nhịn ?" Tiểu thanh niên am hiểu nhất pha trò, ba phải làm đầm lầy, "Ngươi nha tính tình rất táo bạo, thương thân! Thương thận a, tỳ a, dạ dày a, cũng không hảo, làm gì cùng mình không qua được —— không cần xen mồm! Cái gì cái việc nhỏ đều phải hợp lại cái cá chết lưới rách? Hơn nữa, ngươi muốn làm cá, ta còn không vui làm võng đâu! Còn có còn có —— không cần xen mồm! Ta đều nói ngươi không văn hóa, không hiểu chúng ta thời đại này quy củ. Này khởi ngoại hiệu, chính là thân mật biểu hiện, chính là nhận thức cùng ngươi là đồng bọn, cho ngươi tạm thời ở tại chỗ này của ta, hiểu được? Gật đầu là được không cần xen mồm! Ngươi một cái cổ đại Hoàng đế, ở ngàn năm hậu hôm nay, có thể làm cái gì công tác? Còn không đắc ta ta nuôi ngươi, ta cũng không so đo, ngươi hoàn so đo cái gì —— không cần xen mồm! Ngươi xem nhân đem Lang Nha, tân tân khổ khổ làm bảo tiêu, còn có thể dùng mỹ nam kế hấp dẫn khách hàng, ngươi có năng lực làm gì?"

Hạo Tử Diệu tính tình bạo, tính tình thẳng, không có gì nhiều lắm loan loan ruột, bị tiểu thanh niên lưu loát nhất đại trò chuyện nói được sửng sốt sửng sốt.

Vu La một chút phùng cũng không làm cho người ta gia sáp châm, cuối cùng còn phải ý địa tổng kết đạo, "Cho nên nói, ân... Về sau ta gia cũng không dùng mua thuốc diệt chuột, hiểu được?"

"..." Ngươi đây là cái gì ăn khớp a uy!

Tiểu thanh niên thuyết giáo xong, thật vui vẻ đi tắm rửa, đi rồi hai bước quay đầu lại hỏi đạo, "Uy, Lang Nha, ngươi cùng thuốc chuột ai lợi hại?"

Lâu Lan tướng quân hờ hững hồi hỏi, "Ngươi cảm thấy được đâu?"

"Không biết... Vốn cảm thấy được ngươi là rất lợi hại, chính là ngươi cũng không đánh đánh bại... Ta lúc ấy nhìn ngươi bị chết thấu thấu, dưới tay cũng toàn treo. Đúng rồi, ngươi không phải Lâu Lan đại tướng quân sao? Cuối cùng kia nhất trận thoạt nhìn như vậy thảm thiết, rốt cuộc là sao lại thế này?" Đồ cổ phô tiểu lão bản thích nghe cố sự lòng hiếu kỳ lên đây, ai cũng ngăn không được.

Lang Gia theo tủ đầu giường thượng đứng dậy, chuyển hướng Vu La, thật lòng mà bình tĩnh địa mở miệng tự thuật, nhưng là trong ánh mắt luôn luôn chút không thể tiêu tan gì đó."Ta chết tiền bị nhân ám toán, lầm chịu thua cốt tán, lại trúng độc tiễn, viện quân cũng chậm chạp không đến, mọi người quả bất địch chúng, toàn bộ bỏ mình... Độc một mình ta chống đỡ ba cái canh giờ."

Ba cái canh giờ! Tiểu thanh niên bỗng nhiên cải biến cái nhìn, "Một mình ngươi? Đối bao nhiêu người?"

"Ước chừng năm trăm tả hữu."

Một người một mình đấu năm trăm cái! Muốn hay không như vậy ngưu bức! ! Vu La nửa ngày kinh cười toe tóe, sau một lúc lâu mới kịp phản ứng một cái đáng sợ sự thật —— Lang Nha căn bản là không bị đánh bại! Lúc ấy chính mình nhìn đến chỉ có người chết, nói cách khác, Lang Nha là giết chết sở hữu quân địch lúc sau, chính mình độc dậy thì vong.

"Ân, thật tốt quá!" Tiểu thanh niên hướng trở về, vỗ vỗ Lang Gia bả vai, "Ta chỉ biết cũng là ngươi lợi hại nhất ! Về sau xin hãy chiếu cố nhiều hơn ha."

Lang Gia: "..."

Mọi người đoán xem ~ Lang Gia muốn nói chính là cái gì?

Mới có thể là: "Yên tâm đi, ta không lo ngươi tình địch, ta làm ngươi tình nhân."

Cũng có có thể là: "Yên tâm đi, ngươi không có địch nhân, bởi vì ta đều cho ngươi xử lý."

Thần mã thần mã... Ta yêu JQ~~\(≧▽≦)~ rồi rồi rồi

Cuốn nhất hoàn

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngao ngao ngao ~ đến lưu trảo đi ~

22

22, Nhật Bản đổ đồng thoại No. 1...

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: trịnh trọng Thanh Minh! Loại này phiên ngoại trung, nhân vật có lẽ sẽ bị tan vỡ, hết thảy cố sự tình tiết nhân vật tính cách thỉnh lấy chính văn là việc chính! (>^ω^<)

Mỹ nữ cùng dã thú

Beauty and Beast

Ở thật lâu thật lâu trước kia, ở xa vời Đông Phương, có một tòa phồn hoa vô cùng cự Đại vương đều, vương đô lý có một tòa ngói xanh phi manh cung điện, mặc cho ai nhìn đều phải khoa một tiếng tinh mỹ tuyệt luân. Ở cung điện phía tây có một con đường nhỏ, theo đường nhỏ vẫn luôn đi vẫn luôn đi, đổi thừa lưỡng con ngựa tái chuyển cái loan, chính là một tòa... Ách, khí thế rộng rãi tướng quân phủ. Tướng quân trong phủ ở một vị tuổi trẻ tướng quân —— vô nghĩa!

Có người nói, quốc gia này lý đẹp nhất nữ nhân làm chúc vài thập niên tiền hòa thân Tam công chúa đồ lan đóa, nàng một đầu như tơ đoạn ngân phát tài năng ở đêm trăng lý sáng lên, giống rượu nho giống nhau ánh mắt có thể hút nhân linh hồn, còn có kia hoa hồng dường như kiều diễm môi đỏ mọng, trắng nõn da thịt, cùng mạn diệu dáng người, quả thực chính là thượng thiên ban cho quốc gia này lớn nhất lễ vật.

Cũng có người ta nói, quốc gia này lý tốt nhất xem nữ tử là nhiều năm trước phản bội quốc gia, bị xử tử hình một gã võ quan chi thê. Không ai có thể nhớ rõ ngụ ở tên họ của nàng, chính là nàng độc nhất vô nhị thê diễm, lại sâu thâm rơi ở từng cái lúc ấy người ở chỗ này trong lòng. Cho dù một đầu như bộc thanh ti bị ngọn lửa liếm thỉ, cho dù như tuyết da thịt bị một tấc tấc tổn thương, cho dù màu đỏ váy dài bị lửa cháy liệu mặt nhăn, nàng vẫn như cũ mỹ đắc kinh tâm động phách. Nàng cười ở hỏa trung hát vang "Yến yến vu phi, sai lầm này vũ. Chi tử vu quy, xa đưa vu dã. Nhìn về tương lai phất cập, khóc nước mắt như mưa. Nhìn về tương lai phất cập, đứng lặng lấy khóc. Nhìn về tương lai phất cập, thực lao lòng ta. Trọng thị nhậm chỉ, kỳ tâm tắc uyên. Tư cập ngô nhi, tỷ vô 訧 hề!" Thanh âm kia, làm vỡ nát mỗi một vị mẫu thân tâm.

Mà về quốc gia này dung nhan tối xuất chúng nam nhân, nhưng không có gì tranh luận.

Kia đó là chúng ta cố sự nhân vật chính, vị kia tướng quân trong phủ tướng quân. Hắn đến tột cùng có nhiều ra chúng đâu? Rất nhiều thiếu nữ muốn miêu tả hắn bề ngoài thời điểm, đều đã bởi vì chính mình từ cùng mà gấp đến độ khóc thành tiếng đến. Nhất đặc biệt, đó là hắn cặp kia ma đồng. Hắn đối với ngươi cười thời, kia màu đỏ hai mắt liền coi như đại mạc Vãn Tình trời chiều; khi hắn lòng có sở úc thời, kia ánh mắt liền coi như vừa mới sôi trào máu. Năm đó nhìn chăm chú vào cặp kia ánh mắt, ngươi liền tìm được bác bỏ cự tuyệt lý do của hắn.

Nhưng mà ấu niên đánh mất song thân, thiếu niên trải qua khổ thảm, thanh niên nhìn quen nhân gian hắc ám, vị này tướng quân tâm đã muốn trở nên lãnh khốc, đa nghi mà quỷ bí. Hắn rất ít tín nhiệm người khác, cũng không tin tưởng trợ giúp kẻ yếu sẽ có cái gì hảo kết quả.

Ở một cái dông tố nảy ra ban đêm, một vị xinh đẹp động lòng người phụ nhân tiến đến, hỏi tướng quân cũng không thể được tá túc một đêm, mà nàng đem cho hắn nhất chi hoa hồng làm thù lao. Tướng quân sai người dẫn hắn đi khách phòng, mà nữ tử kiên trì phải ngủ ở tướng quân phòng ngủ, vì thế tướng quân lạnh lùng địa cự tuyệt này khác người yêu cầu.

Phụ nhân nhắc nhở hắn không cần bỏ qua một đêm tình hấp dẫn, nhưng mà tướng quân thờ ơ. Vì thế phụ nhân hiện ra nguyên hình, nguyên lai là một vị xấu xí đáng sợ tuổi già bà đồng. Tướng quân lập tức hạ lệnh, làm cho binh lính bắt lấy hắn, nhưng là đã muốn đã quá muộn.

Bởi vì nàng phát hiện này tướng quân thế nhưng không vì mình sắc đẹp sở động, quả thực làm cho mình sượng mặt đài! Vì thế bà đồng thực phẫn nộ, vì trừng phạt hắn, sẽ đem tướng quân biến thành một cái lớn ~ bụi ~ lang ~ ân... Kỳ thật là một con thật lớn, ánh mắt thị huyết thương lang. Sau đó bà đồng hơn nữa đối toàn bộ tướng quân phủ, cùng với người ở bên trong toàn bộ hạ chú ngữ, đem tất cả biến thành chiếc ghế, ngăn tủ, nến chờ các loại kỳ quái gia cụ..

Biến thành thương lang hậu tướng quân sợ bị quốc nhân cho rằng yêu nghiệt xử tử, mà suốt ngày đóng cửa không ra, chỉ có thông qua bà đồng lưu cho hắn một mặt ma kính có thể biết ra giới tình cảnh.

Cái kia bà đồng lưu lại hoa hồng, biến thành ma thuật hoa. Đem ở tướng quân hai mươi lăm tuổi thời nở rộ. Nếu ở hoa hồng cuối cùng một mảnh đóa hoa hạ xuống phía trước, có người nguyện ý bao dung hắn thu lưu hắn, như vậy ma pháp mới có thể giải trừ. Nếu không, hắn sẽ chung thân là một đầu dã thú!

Thời gian một ngày thiên quá khứ, hắn lâm vào thất vọng cùng tuyệt vọng bên trong, bởi vì có ai hội nguyên ý bao dung thu lưu một con thị huyết dã thú?

Mà ở không xa thôn nhỏ tử ngoại có một vị thú vị tiểu tử Vu La. Hắn tên đầy đủ tên là Vu La? Mỹ nữ —— nói cách khác, gia tộc của hắn dòng họ phi thường tuyệt diệu, chỉ cần sinh ra chính là nữ nhân, đều là mỹ nhân. Sinh ra chính là nhi tử, thì lại có điều xấu hổ. Nhất là giống Vu La, diện mạo bình thường, duy nhất có thể kiêu ngạo bên ngoài chính là trắng nõn da thịt cùng mặc sắc tóc.

Vu La? Mỹ nữ không chỉ có vui với trợ nhân ái hảo phun tào tính cách táo bạo thích tạc mao, còn có một cái có đừng vu mặt khác đồng thoại vai chính đặc điểm: thích thu thập đồ cổ.

Phụ thân của hắn là một vị nhà phát minh, cứ việc tất cả mọi người cho rằng hắn là một kẻ điên, nhưng là Vu La lại tin tưởng vững chắc cha là giỏi nhất, cũng vẫn luôn cổ vũ hắn. Lần này Vu La phụ thân phát minh dùng hỏa lực khu động tự động nướng khoai máy móc, hai người mừng rỡ.

Phụ thân tự tin khẳng định sẽ ở chợ thượng lấy được thưởng, vì thế liền mang theo máy móc ra đi. Chính là không nghĩ tới, lại ở trong rừng cây lạc đường, hoàn gặp bầy sói tập kích!

Vu La phụ thân cửu tử nhất sinh thoát đi lang khẩu, người kéo xe lão Mã đà máy móc đem về thôn, mà phụ thân cùng đường dưới, thế nhưng ở rừng rậm ở sâu bên trong thấy được một chỗ hành cung.

Hắn chậm rãi đến gần kia đống rộng lớn tòa nhà, ở bên trong, hắn thấy được các loại năng động nến, chiếc ghế từ từ, nhất thời ký sợ hãi vừa sợ hỉ. Để cho hắn cao hứng chính là, thế nhưng ở trên bàn phát hiện một con cổ đại bình sứ —— này chỉ bình sứ, đúng là hắn âu yếm nhi tử Vu La thích gì đó. Tháng sau chính là Vu La sinh nhật, phụ thân do dự thật lâu sau, rốt cục nhịn không được bắt tay thân hướng về phía kia chỉ bình sứ.

Mà hắn thật không ngờ, này chỉ tạo hình cực kỳ tinh mỹ bình sứ lý, trang không phải khác đồ vật, đúng là tướng quân mẫu thân di vật —— một đôi cần tẩm ở trong nước bảo dưỡng trân châu vòng tai.

Trong nháy mắt, thật lớn thương lang liền xuất hiện, phẫn nộ hắn lấy thiện nhập cùng ăn cắp tội danh nhốt Vu La phụ thân.

Thả xem bên kia sương.

Vu La? Mỹ nữ bởi vì hắn kỳ lạ cá tính, tuyệt diệu dòng họ, không chỉ có chiếm được toàn bộ thôn xóm chú ý, cũng nhận được bản thôn thủ phú Hạo Tử Diệu ưu ái.

Diện mạo thập phần đẹp trai, trong nhà tồn vạn kim Hạo Tử Diệu tràn đầy tự tin, cho rằng Vu La là chính mình vật trong bàn tay. Không nghĩ tới người ta Vu La ái tài cũng không vì tài sở mệt, xem thường Hạo Tử Diệu không văn hóa mà trực tiếp cự tuyệt hắn, điều này làm cho chúng ta thủ phú cùng học thập phần mộc có mặt mũi.

Dưới cơn thịnh nộ, Hạo Tử Diệu thề nhất định phải thú Vu La làm vợ, sau đó nghênh ngang mà đi. Vu La càng thêm minh xác mà tỏ vẻ đối Hạo Tử Diệu không chừng mực không thể nhẫn nhịn thụ. Đang lúc hắn bày ra trào phúng mặt, chuẩn bị tam đoạn huyền huyễn thức phun tào thời điểm, hắn thấy được kinh hoảng chạy về lạp xe lão Mã —— hắn đoán được nhất định là phụ thân đã xảy ra chuyện! Vì thế Vu La dỡ xuống máy móc, khoái mã nhảy vào rừng rậm.

Thanh niên tìm được rồi cổ bảo, cũng ở cổ bảo quản gia chiếc ghế cùng người hầu nến âm thầm giúp đỡ, tìm được rồi chính mình bị nhốt phụ thân. Lúc này, phụ thân đã muốn bệnh thật sự nặng.

Thương lang không biết khi nào ra hiện tại thanh niên sau lưng, hắn không nói được một lời, lẳng lặng địa nhìn hắn. Vu La quỳ trên mặt đất khẳng cầu hắn thả cha của mình, "Cha ta tuổi già thể yếu, kinh không dậy nổi như vậy gây sức ép, cũng không đủ ngươi tắc hàm răng, ngươi thả hắn đi!"

Kết quả... Đương nhiên là bị lỗ mãng cự tuyệt —— ai kêu ngươi cho là người ta thật là không để ý tới tính dã thú! Tiểu thanh niên không có cách nào, lại thập phần lo lắng phụ thân thân thể, rơi vào đường cùng ánh mắt chăm chú địa nhìn thương lang, đáng thương hề hề đưa ra có thể hay không dùng chính mình để thay thế phụ thân?

Thương lang cúi đầu đánh giá thanh niên này, sau một lúc lâu, cuối cùng là gật đầu đáp ứng rồi.

Tiểu thanh niên vẻ mặt cảm kích, phác đi lên ôm ngụ ở thương lang, lớn tiếng nói tạ. Thương lang khởi điểm phản xạ có điều kiện muốn giãy, nhưng là nghĩ nghĩ, vẫn là không có cử động nữa.

Vu La phụ thân tuy rằng không muốn, nhưng vẫn là bị mạnh mẽ đưa trở về thôn.

Bọn người hầu nhắc nhở dã thú, Vu La? Mỹ nữ là trợ giúp bọn họ bài trừ chú ngữ tốt nhất chọn người. Tướng quân hóa thân dã thú do dự luôn mãi, đem vu thanh niên an trí tới rồi đơn độc rộng mở trong phòng, đồng thời tỏ vẻ nàng có thể nơi nơi nhìn xem. Bất quá không cho phép đi tây sương phòng.

Dã thú luôn bất cẩu ngôn tiếu, nhìn như không có lúc nào là không phụng phịu, thái độ cũng lạnh như băng, điều này làm cho Vu La rất bất mãn. Một ngày, hắn "Mời" Vu La ăn cơm chiều, "Ta, đến thực!"

Vu La nháy mắt tạc mao! Ni mã cho là ta là khiếu hóa tử sao! Cũng không phải ta ta nghĩ ở tại chỗ này cùng ngươi cái thiết bản mặt dã thú! Ngươi này thần mã thái độ! Vì thế, tiểu thanh niên rất có cốt khí kiên quyết không phó tịch. Hoàn chửi đạo: "Ta ngươi muội đến thực! Ta không ăn miêu lương!"

Không hề nghi ngờ, này dẫn phát rồi dã thú nổi giận, hắn lạnh lùng nói: "Kia liền đói chết trong phòng đi!"

May mắn, bát quái mà nhiệt tâm bọn người hầu vẫn là để lại bữa tối xuống dưới dự để ngừa buổi tối Vu La đói.

Cùng thời khắc đó, ở thôn trấn tửu quán lý.

Hạo Tử Diệu hồ bằng cẩu hữu nhóm đang ở thổi phồng hắn, mà hắn cũng không khách khí mà đem sở hữu bị Vu La chướng mắt phương diện lại thổi phồng một lần."Ta đã nói chính mình học thức uyên bác, hắn còn không tín! Tiền chút thiên cùng hắn dùng thành ngữ thông báo hắn cũng không hiểu, còn hỏi ta rốt cuộc muốn nói gì —— ha ha ha! Trang cái gì thẹn thùng a!"

Hạo Tử Diệu vừa dứt lời, Vu La phụ thân liền đẩy ra tửu quán đại môn, hướng mọi người xin giúp đỡ. Đáng tiếc không ai tin tưởng hắn trong lời nói, hoàn đem hắn đánh mất đi ra ngoài —— dù sao nói cái gì thật lớn dã thú ở tại cổ trạch lý còn có thể nói chuyện thật sự rất thái quá !

Rơi vào đường cùng, hắn chỉ có thể lựa chọn chính mình đi cứu đứa nhỏ. Mặt khác một bên, Hạo Tử Diệu đột nhiên nghĩ đến có thể đem Vu La phụ thân đưa đến bệnh tâm thần viện đi —— bởi vì bọn họ nơi đó bệnh tâm thần viện là một bị nhân xem thường, có thể bị tùy ý vũ nhục trúng tên địa phương —— cũng lấy lấy này áp chế Vu La đáp ứng hắn cầu hôn.

Vì thế mọi người hưng trí hừng hực địa bọn họ đuổi tới Vu La gia, không nghĩ tới lại phác cái không, trong nhà trống rỗng, chỉ có một khối bông cải trên mặt đất quay tròn đảo quanh. Vì thế Hạo Tử Diệu nhất hỏa nhân lưu lại mật báo nhân, nhân khi cao hứng mà đến mất hứng mà về.

Phía sau, Vu La trong phòng y thụ —— một cái có thể nói gia cụ, không ngừng mà khuyên Vu La, nói nếu hắn đối dã thú tướng quân có có điều xâm nhập hiểu biết, sẽ phát hiện hắn kỳ thật là một không sai nhân. Hắn chính là, ân, chính là không hiểu như thế nào đi biểu đạt yêu thôi.

Bị nhốt thanh niên cười lạnh nói, "Hoàn dã thú tướng quân đâu, ta xem căn bản là cầm thú! Hừ ~ ta ta căn bản không nghĩ hiểu biết hắn, cũng không muốn cùng hắn có gì quan hệ!"

Dã thú đang từ phòng của hắn trải qua, đúng lúc đem những lời này nghe được nhất thanh nhị sở, hắn lúc này đột nhiên ý thức được, như vậy một vị hảo thanh niên là không có khả năng yêu hắn như vậy dã thú, càng không thể có thể nguyện ý mang chính mình về nhà. Vì thế, hắn âm thầm hạ quyết tâm, chính mình phải làm những thứ gì thay đổi Vu La đối với mình cái nhìn.

Đêm khuya, Vu La rốt cục từ trong phòng đi ra.

Nhiệt tâm nến lập tức mang thanh niên đến nhà ăn hưởng dụng một chút phong phú bữa tiệc lớn, cơm tất, bọn người hầu hoàn mang theo Vu La du lãm cả tòa nơi ở. Phòng ở sạch sẽ sạch sẽ, tỉnh tỉnh có tự, trang sức cũng rất có thưởng thức. Tiểu thanh niên không khỏi tâm sinh thích, không khỏi đối phòng ở chủ nhân cũng có chút đổi mới.

Dần dần địa, nhịn không được chính mình mãnh liệt lòng hiếu kỳ, Vu La trộm địa tiến nhập tây sương phòng. Ở nơi nào, hắn thấy được một đóa kỳ dị mà mỹ lệ đóa hoa —— kia chi ma pháp hoa.

Ma pháp hoa quan hệ đến dã thú tướng quân sinh mệnh, lâu dài địa cô tịch làm cho hắn tính tình trở nên táo bạo, Vu La hành vi dễ dàng địa liền khiến cho thương lang bất mãn. Hắn không thể khống chế chính mình táo bạo tính tình, nhịn không được lớn tiếng rít gào, cũng làm cho Vu La cổn xuất này tòa thành! Thanh niên không thể nhịn được nữa, liền mừng rỡ tự do, kỵ mã rời đi tòa thành chạy vào rừng rậm bên trong.

23

23, Nhật Bản đồng thoại...

Đáng tiếc đi không bao xa, thanh niên liền gặp bầy sói.

Tái ương ngạnh chống cự không thể xoay phế sài tiểu thanh niên cùng lão Mã xu hướng suy tàn, tại đây chỉ mành treo chuông khoảnh khắc! Một con thật lớn thương lang từ trên trời giáng xuống! Vì thế! Đại mạc thương lang! Mã lặc sa mạc! Hắn chiến đấu kịch liệt đàn lang, làm cho bầy sói nao núng rút đi, chỉ tiếc quả bất địch chúng, chính mình thụ chút thương.

Vu La không phải thấy chết mà không cứu được nhân, huống chi người ta hoàn cứu mình một mạng, vì thế hắn quay đầu ngựa lại, mang dã thú về tới tòa thành.

Lục tung tìm ra nước thuốc băng vải, thanh niên một bên xử lý miệng vết thương, một bên nghe thương lang oán giận, nói mình không nên đi tây sương phòng. Vu La gật gật đầu, tỏ vẻ tiếp nhận hắn phê bình. Đồng thời cũng thẳng thắn đạo: "Ngươi nha tính tình rất táo bạo, nhất định tìm không thấy lão bà! Đối đãi khách nhân phải có lễ phép, hiểu không? Na, ta chính là ngươi khách nhân, vẫn là duy nhất khách nhân, ngươi thế nào cũng muốn đối ta ôn nhu điểm! Ta lại không thương tổn ngươi, cũng sẽ không thương tổn ngươi, cho nên, ngươi cũng không muốn đả thương hại ta! Như vậy thôi, ngươi cố gắng là có thể, ân... Tìm đến lão bà."

"..." A uy! Ngươi đây là thần mã ăn khớp! Vì mao đối với ngươi ôn nhu là có thể tìm đến lão bà?

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, Vu La phê bình làm cho dã thú ý thức được chính mình thô lỗ —— ách, thật thần kỳ. Hắn vì cảm tạ bị thương lúc xanh năm đối với mình chiếu cố, chuẩn bị vì Vu La làm ra thay đổi.

Kết quả là, thương lang bắt đầu học tập đã lâu lễ nghi, thử dùng móng vuốt sói đọc sách nhận thức tự. Hai người ngày sau đó trở nên hòa bình mà vui vẻ, bọn người hầu cũng đều thực bát quái hỉ thượng đuôi lông mày.

Ngày này, dã thú tướng quân chuẩn bị đưa Vu La một cái đặc thù lễ vật. Ở nến đề nghị hạ, hắn mang theo Vu La đi tới nơi ở ở sâu bên trong thư viện, đây là một gian bao hàm toàn diện to lớn thư viện, yêu thích thư tịch Vu La tự nhiên là vui vô cùng.

Hết thảy nổi lên thành thục ~ vì thế bọn người hầu trợ giúp thương lang chuẩn bị hắn cùng với Vu La lần đầu tiên ước hội.

Đêm quang hạ, ở dị vực phong tình, kim sa vì trướng, ngân huy vì thảm trong đại sảnh, hai người ở duyên dáng đàn cổ trung cùng nhau thưởng nguyệt thưởng thức trà. Mặc dù là nhân loại cùng dã thú, nhưng là này trường hợp chút không thua gì gì hủ? Đồng thoại lãng mạn.

Nương sáng tỏ ánh trăng, thương lang hỏi Vu La, cùng hắn ở bên nhau khoái hoạt sao?

Vu La gật gật đầu, nói khoái hoạt, một ngày tam cơm không lo ăn uống, lại có như vậy nhiều thư có thể xem, còn có hảo tâm mọi người hỗ trợ... Ân, dã thú kỳ thật nhân cũng không sai, nhưng chính là nhìn không tới phụ thân.

Thương lang nghe xong hơi hơi nhếch miệng nở nụ cười, lộ ra lưỡng khỏa sắc nhọn răng nanh. Này khả rất dễ dàng, hắn mượn cấp thanh niên chính mình ma kính. Vu La tiếp nhận đến, làm mất đi ma kính nhìn đến tìm kiếm cha của mình bị bệnh ở trong rừng rậm, lập tức lo âu vạn phần."Nga trời ạ! Ba ba còn không có đem tàng sách cổ địa phương nói cho ta biết đâu! Cũng không thể liền như vậy chết nôn mua cao ! Ta muốn đi tìm hắn!"

Trong lòng đã muốn thật sâu yêu thanh niên thương lang quyết định làm ra hy sinh, cho dù chính mình vĩnh viễn làm dã thú cũng muốn thỏa mãn Vu La cứu phụ thân nguyện vọng. Vì thế hắn để cho chạy Vu La, gồm ma kính đưa cho hắn làm cho hắn có thể nhớ tới cùng hắn ở bên nhau thời gian.

Thanh niên đi rồi, mang đi một phòng tiếng cười.

Bọn người hầu đều tỏ vẻ, đối này bi thảm thế giới tuyệt vọng rồi!

Mà đã không có Vu La thương lang cũng mất hết can đảm. Chỉ có ấm trà phu nhân tiểu nhi tử, chén trà nhỏ dực phun tối luyến tiếc Vu La, trộm xen lẫn trong hắn gì đó lý theo đi ra ngoài.

Vu La đem cha cứu trở về gia, trảo hắn nhân cũng văn phong tới. Bọn họ khăng khăng Vu La cha theo như lời sẽ nói tiếng người dã thú hoàn toàn là ăn nói khùng điên, muốn đưa hắn đi bệnh tâm thần viện!

Thanh niên mọi cách giải thích, mọi người đương nhiên không tin, hoàn làm khó dễ nói muốn đem tà thuyết mê hoặc người khác hoặc chúng phụ tử lưỡng cùng nhau xử tử! Rơi vào đường cùng, thanh niên chỉ phải xuất ra ma kính, ra thương lang hình tượng.

Nhưng là này lại làm phiền hà dã thú tướng quân, mọi người đối như vậy kỳ quái sinh vật sinh ra thật lớn khủng hoảng. Vu La giải thích nói, thương lang kỳ thật thực ôn nhu, là một không hơn không kém người tốt, hoàn rất có tư tưởng cùng phẩm vị.

Không hề nghi ngờ, này khiến cho ngay tại một bên đứng Hạo Tử Diệu ghen tị, vì thế hắn châm ngòi thổi gió, nói thương lang hội chạy đến trấn trên đi ăn thịt người.

Nhất quá phận chính là, hắn đem cha khóa ở tầng hầm ngầm lý, lại theo thôn trấn tình ︱ thú cửa hàng lý mua các loại kỳ quái công cụ, đem Vu La dùng thiết vòng trang sức khảo ở phòng ngủ của mình lý. Sau đó hắn □ xuất ra XXX, OOO, XXOO, OOXX chờ các loại quỷ dị ngoạn ý, uy hiếp thanh niên thành thật ngốc, bằng không liền đối hắn sử dụng này đó khí cụ.

An bài hảo hết thảy, Hạo Tử Diệu suất lĩnh năm mươi cá nhân tiến đến tấn công thương lang tòa thành, ý ở giết chết dã thú. Gần nhất có thể cho Vu La hết hy vọng, thứ hai còn có thể làm cho mình "Anh hùng" thanh danh truyền xa.

Cùng lúc đó, bi quan tử trong phòng Vu La vạn phần hối hận, hắn hận chính mình vì bảo mệnh, thế nhưng bán đứng làm phiền hà thương lang. Vạn nhất kia dã thú tướng quân thật đã chết rồi, chính mình cả đời đều đã sẽ không an tâm...

Đang lúc hắn khổ sở vạn phần thời điểm, này tan vỡ đồng thoại trước sau như một xuất hiện cẩu huyết chuyển cơ!

Thông minh dực phun phát hiện ở lại đất trống thượng đồn củi cơ, nó dùng này máy móc cứu ra Vu La cùng phụ thân... Đừng hỏi ta đồn củi cơ như thế nào cứu người, ta cũng không biết, thật sự... Lập tức mấy người ra roi thúc ngựa hướng tướng quân phủ chạy đi.

Thương lang từng là quốc gia này nhất lợi hại tướng quân, hắn người hầu đương nhiên cũng sẽ không là một đám thùng cơm. Nhìn đến xâm lấn giả hàng tới, bọn người hầu thiết kế mai phục, ở tòa thành lý đánh một hồi, ách, coi như lễ mừng năm mới bàn náo nhiệt phòng ngự chiến! Mọi người đem Hạo Tử Diệu bên ngoài bốn mươi chín cá nhân đều đánh cho thần tình hoa đào có hơn thêm đầy đất tìm răng hàm, đưa bọn họ đều đuổi ra tòa thành.

Hạo Tử Diệu thì lại trà trộn vào tây sương phòng, hoàn phóng ám tiễn bắn bị thương thương lang. Âm hiểm nhất chính là hắn nói cho dã thú tướng quân, mình là Vu La phái tới, Vu La cấp mọi người triển lãm ma kính, phải trong thôn nhân tập hợp đứng lên, diệt trừ yêu nghiệt. Hắn hoàn bịa đặt nói, Vu La ghét nhất động vật, nhất là lang, hắn vẫn cố nén ghê tởm, chịu nhục, chính là vì chờ đợi ngày này! Vu La là như vậy chán ghét dã thú, thế cho nên cuối cùng cũng không nguyện đến xem hắn liếc mắt một cái.

Vốn ôm thật lớn tình yêu cùng hy vọng thương lang bỗng nhiên cảm thấy được, trong cuộc sống hết thảy đều là như vậy giả dối, sinh không thể luyến, mất hết can đảm thương lang chuẩn bị phải buông tha cho chống cự.

Nhưng mà! Ngay tại kia điện quang hỏa thạch trong nháy mắt! Ngay tại Hạo Tử Diệu muốn giết chết dã thú thời điểm, ngay tại chủy thủ ly dã thú ngực chỉ có bán tấc thời điểm! Vu La? Mỹ nữ, chúng ta cố sự nhân vật chính, một cái dũng cảm thiện lương tam hảo thanh niên đuổi tới rồi!

Thương lang nháy mắt khôi phục sinh hy vọng, hai móng phản thủ chống đỡ địa, nhảy dựng lên, như tia chớp bàn sắc bén, như tật phong bàn rất mạnh! Hắn cùng với Hạo Tử Diệu kịch liệt chém giết, cuối cùng đem đối phương đẩy vào tuyệt cảnh.

Ngay tại dã thú tướng quân phải xuống tay trong nháy mắt đó, hắn nhìn thấy đứng ở một bên Vu La. Vì thế dưới tay hắn lưu tình, không còn nữa ngày xưa hung tàn, chính là làm cho địch nhân rời đi tòa thành.

Không nghĩ tới Hạo Tử Diệu lại tà tâm bất tử, nhất chủy thủ đâm trúng thương lang tâm oa. Thương lang kinh hãi, theo bản năng phản kích, một chưởng đem này tiểu nhân chụp tử.

Chính là dùng sức lúc sau, huyết lưu đắc lợi hại hơn. Thương lang rốt cục duy trì không được, gian nan về phía Vu La phương hướng đi tới mấy mễ, vẫn là ngã xuống.

Thanh niên rơi lệ đầy mặt, dùng hết toàn lực bò lên trên tướng quân phủ nóc nhà.

Ở nơi nào, Vu La rốt cục nói ra câu nói kia, "Uy! Ngươi cấp ta tỉnh tỉnh! Không được phép tử! Ngươi nếu sống sót, ta mang ngươi về nhà, mời ngươi ăn của ta sở trường thức ăn ngon —— nấu mì ăn liền! Hoàn thêm năm trứng gà! Thế nào?"

Nhưng là, hết thảy tựa hồ cũng quá muộn... Thương lang sinh mệnh mất đi, cuối cùng một mảnh đóa hoa đã ở lúc này lặng yên hạ xuống. Bối cảnh âm nhạc bắt đầu vang lên: see you~~~see me~~~never see...

Nhưng mà! Này cố sự nếu cứ như vậy chấm dứt, nó chính là một cái làm người ta dở khóc dở cười cẩu huyết bi kịch! Chúng ta không thể dễ dàng tha thứ chuyện này phát sinh! Chúng ta phải vui mừng, cho dù là cẩu huyết đầm đìa vui mừng!

Kết quả là —— đang lúc mọi người cho rằng không có hy vọng thời điểm, đột nhiên kỳ tích xuất hiện !

Không trung vang lên một tiếng hệ thống nêu lên âm: đô —— sống lại chú ngữ có hiệu lực, ma pháp bị giải trừ. Lang Gia tướng quân tại chỗ sống lại mãn huyết. Phụ gia trạng thái một đêm bảy lần lang.

Thương lang khôi phục hình người, bọn người hầu cũng biến trở về nguyên lai bộ dáng, tướng quân phủ cũng một lần nữa tràn ngập sinh cơ, ác quỷ điêu khắc cũng tất cả đều biến trở về tiên nữ... Hết thảy đều là đối với hai người tình yêu tán dương. Nga da!

Cuối cùng liên dực phun cũng biết: sau đó, tướng quân tốt đẹp nữ —— nga không, thành thực thiện lương nhiệt tâm trợ nhân tính cách ngay thẳng sở thích tri thức thanh niên —— quá thượng hạnh phúc cuộc sống. Vĩnh viễn...

Vu La: "A uy! Tay ngươi đang sờ làm sao? ! (0д0;)!"

~ phía sau màn ngoài lề ~

Người chủ trì: "Đây là 《 thư trung có quỷ 》 kịch tổ lần đầu tiên quay chụp màn kịch ngắn, không biết mọi người cảm tưởng như thế nào đâu? Làm cho chúng ta liên hệ khôn khéo trong giao thiệp phóng viên."

Bánh ngọt: "Mọi người hảo, ta là phóng viên khô dầu, a, không, bánh ngọt... Ân, kế tiếp đem từ ta phỏng vấn tham dự lần này quay chụp ba vị vai chính —— Vu La, Lang Gia, Hạo Tử Diệu. Mọi người vỗ tay cho mời ~ "

Hạo Tử Diệu sải bước lên đài, thân thủ hiên bàn!"Đây là cái gì đặt ra! Cô làm sao hội như thế tục khí! Như thế nhàm chán! Như thế bỉ lậu! Như thế táo bạo... Khụ khụ, có lẽ cô tính tình không tốt, nhưng là cũng không đại biểu cô hội làm tiểu nhân, đương nhiên lại càng không sẽ đi giết chết Lang Nha tướng quân! Cô lại không điên!"

Phóng viên run rẩy lui về phía sau, "Đừng đánh ta... Này không phải là tùy tiện chụp cái cố sự ngoạn sao, có người tốt phải có người xấu, có xung đột kịch tình mới có xem đầu a... Ách, Vu La có cái gì... không muốn nói ?"

"Thân là vai chính ta ta, đương nhiên là có lời muốn nói!" Tiểu thanh niên thân thủ lấy nói chuyện đồng, mi phi sắc vũ về phía trước từng bước."Đầu tiên, cảm tạ CCAV, cảm tạ XX tỉnh TV, cảm tạ lão thái gia cùng các bằng hữu mạnh mẽ duy trì! Lại, ta muốn biểu đạt một chút đối với kịch tình nghi hoặc —— vì sao ta không duyên cớ vô cớ nhiều ra một cái ngu ngốc bàn ba hơn nữa phía trước hoàn thân tráng như trâu một mình tiến rừng rậm sau lại liền bệnh không được đây là cái gì thần bàn triển khai? Còn có trước không phun tào vì cái gì đồn củi cơ có thể lấy làm chìa khoá như vậy thần kỳ công năng cũng không đề cái kia thời đại như thế nào sẽ có đồn củi cơ nói đến kỳ quái nhất chính là vì cái gì một cái chén trà có thể dùng đồn củi cơ đem ta cùng ta kia ngu ngốc cha cứu ra? ? Cuối cùng ta thật sự thực chỉ muốn thực chỉ muốn đối ta cái kia 囧囧 hữu thần tên phun như vậy một chút tào a! Tác giả ngươi là có nghĩ nhiều tôn trọng nguyên tác a! Nếu ta ta tướng mạo Bình Bình, ngươi đổi cái vai chính không phải tốt lắm, nói thí dụ như Chân tỷ, liền tuyệt đối làm được rất tốt mỹ nhân hai chữ! Tác giả ngươi hết thời đi nhất định là đi bằng không vì mao muốn cho ta tên đầy đủ tên là Vu La? Mỹ nữ mới có thể đối ứng này đen sẫm hệ liệt đồng thoại a! Nga đúng rồi tác giả ngươi cho tới bây giờ sẽ không có làm quá giang lang đi càng miễn bàn hết thời phốc ha ha!"

Sát mồ hôi lạnh phóng viên tiếp tục lui về phía sau, quay đầu cầu cứu bàn nhìn một bên im lặng ngồi Lâu Lan mỹ nam."Này... Chính là ác ham mê mà thôi... Lang Gia có mộc có cái gì phải bổ sung ?"

Lang Nha tướng quân gật gật đầu, thần sắc như nhau thưòng lui tới lạnh nhạt."Ta chỉ là có chút nghi hoặc, tỷ như, vì cái gì ta muốn cự tuyệt một vị xinh đẹp nữ tử ngủ ở phòng ngủ lại nguyện ý làm cho nàng ngủ lại? Tái tỷ như, vì cái gì ta muốn dùng bình hoa thịnh phóng mẫu thân di vật, hoàn đặt ở như vậy thấy được địa phương, không phải cố ý làm cho người ta đi trộm sao? Mặt khác, vì cái gì ta cư nhiên hội đánh không lại Hạo Tử Diệu, hoàn đánh mất chiến ý? Mà tối buồn cười chính là, Hạo Tử Diệu không biết là muốn chết đâu vẫn là không muốn sống chăng, cư nhiên mưu toan ám sát ta?"

Thương lang ám bộ xuất thân nam nhân nói đến cuối cùng một câu thời điểm, khóe miệng hơi hơi khơi mào một cái đáng sợ độ cung. Phóng viên toàn thân lủi khởi thấy lạnh cả người, lập tức ném microphone, ôm đầu chạy trốn!"Ta sẽ không bao giờ phải phỏng vấn này đàn đáng sợ nhân rồi! ! !"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đây là một não băng thời kết quả... Mọi người chấp nhận xem ~

Tiếp theo phiên ngoại chính là nhân vật phiên ngoại ~

Vu La vẫn là Lang Gia ? Đến đầu phiếu đi!

24

24, phun tào hai mươi mốt: nói thành ngữ...

Vu La nửa ngày về sau kịp phản ứng, phía trước lạc nguyệt trấn một trận chiến, Lang Nha kỳ thật căn bản là không bị đánh đánh bại! Hắn là giết chết sở hữu quân địch lúc sau, chính mình độc dậy thì vong.

"Ân, thật tốt quá!" Tiểu thanh niên chân chó địa hướng trở về, vỗ vỗ Lang Gia bả vai, "Ta chỉ biết cũng là ngươi lợi hại nhất ! Về sau xin hãy chiếu cố nhiều hơn ha."

Biết nhà mình đánh thủ thiên hạ vô song về sau, tiểu thanh niên lập tức lai liễu kính, lại đăng đăng đăng địa chạy về Hạo Tử Diệu trước mặt, nhịn không được diễu võ dương oai, "Nhớ kỹ, từ nay về sau toàn nghe ta !"

"Bằng ngươi?" Táo bạo Hoàng đế một tiếng hừ lạnh, run rẩy S tật xấu lại phát tác."Cho trẫm đoan chén nước đến."

Canh ba không đánh ngươi hoàn phòng hảo hạng yết ngói? Không đánh cho ngươi thần tình hoa đào khai ngươi sẽ không biết đạo Hoa nhi vì cái gì như vậy hồng! Phế sài có ngưu nhân tương trợ, nhất thời dáng vẻ bệ vệ kiêu ngạo!"Lang Nha! Biển hắn!"

Lang Gia: "..."

Hạo Tử Diệu: "..."

Vu La: "... Uy uy mau ra tay a! Ta đi tắm rửa ha! Lang Nha, ta trở về muốn gặp đến một cái ngoan ngoãn nghe lời thuốc diệt chuột!"

Lang Gia: "..." Phụ thân đại nhân, cám ơn ngươi.

Hạo Tử Diệu: "..." Mẫu hậu ngươi vì sao như thế đối cô a! Khởi đây là cái gì tên a!

Thôi, hài âm thật là một đáng sợ gì đó.

Đương nhiên, chúng ta Lâu Lan đại tướng quân là tương đương có tự chủ, tái chán ghét này Hoàng đế Hạo Tử Diệu, tái thích táo bạo tiểu lão bản, cũng sẽ không thật sự động thủ đi tấu đối phương. Thứ nhất là người ta trung khuyển thuộc tính lý hoàn mang theo nồng hậu phúc hắc, thứ hai dù sao cũng là cổ nhân rất nặng tình nghĩa, cho dù là cực kỳ xa quan hệ, con thỏ thang thang, cũng muốn bận tâm cơ bản nhất thể diện, sẽ không thực xé rách.

Bất quá, ngôn ngữ có đôi khi so nắm tay càng dùng được.

Cho nên làm tiểu thanh niên hừ tiểu khúc tắm rửa sạch sẻ lúc sau, một bên bộ gia cư y phục hàng ngày, vừa đi tiến phòng khách thời điểm, liền nhìn thấy một bộ này nhạc hoà thuận vui vẻ hình ảnh.

Nói là này nhạc hoà thuận vui vẻ, kỳ thật cũng có rất nhiều tiềm tàng hàm nghĩa.

Lang Nha rất có quân nhân phong phạm, lưng thẳng địa ngồi ở đằng ghế, cầm trong tay một quyển sách điển, vén chân dài hiện ra cao to dáng người lưu tuyến. Thuốc chuột thực dày địa tà ỷ ở trên ghế sofa, như là ở nghe đối phương dạy, màu bạc tóc dài đổ xuống trong người giữ, màu tím đôi mắt một mảnh thật lòng. Hai người diện mạo đều cực kỳ anh tuấn chói mắt, coi như xinh đẹp nhất chính là nhân vật họa, trong nháy mắt, thiếu chút nữa không thiểm mù bình thường thanh niên thái hợp kim cẩu mắt.

Nếu không phát hiện thuốc chuột biểu tình lý có chút vi diệu khổ bức, nếu không phát hiện Lang Nha phi mâu lý tràn đầy quỷ súc ý cười, nếu không phát hiện trong tay của hắn lấy chính là cửu thất bản tân hoa tự điển, tiểu thanh niên có thể thật sự sẽ bị thiểm mù.

"Các ngươi ở làm gì?" Vu La tò mò địa đi ra phía trước.

Nghe thấy Vu La thanh âm, Hạo Tử Diệu trong nháy mắt cứng ngắc một chút, sau đó đúng là ngẩng đầu, miễn cưỡng đối với hắn nở nụ cười như vậy một chút.

Tiểu thanh niên nháy mắt ha nhất cú sốc, "Wase không phải đâu! Lang Nha ngươi như thế nào điều ︳ giáo ? Dựng sào thấy bóng a!"

Phúc hắc tướng quân lắc đầu, thản nhiên nói, "Không có gì, chính là cùng hắn nói chuyện nói, không cần để ý."

Ngươi rốt cuộc nói gì đó a! Thật sự là làm cho người ta cũng may ý! Đáng tiếc đợi lại chờ, gặp Lang Gia vẫn là không có mở miệng ý tứ, tiểu thanh niên đành phải lại đưa ra vừa rồi vấn đề, "Các ngươi phía trước đang làm cái gì?"

"Dạy hắn... Thành ngữ."

"Thành ngữ hảo! Người này không văn hóa, chỉ biết đánh nhau!" Vu La nhất hạ lai kính, "Đến đến đến, ta khảo ngươi! Ân, đã nói vài cái mang con số thành ngữ đi."

Hạo Tử Diệu do dự một hồi, chần chờ địa đáp, "... Cửu thiển nhất thâm?"

Tiểu thanh niên nghe thấy lời này, nguy hiểm thật không một hơi lão huyết phun ở hương trần hiên đại địa thượng, chủy hung dậm chân đạo, "Ngươi! Khụ khụ! Nhĩ hảo ngạt cũng nói cái bất ổn, ngũ quang thập sắc a!"

"Thất thượng... Bát hạ? Ngũ quang... Mười sắc? Là nói Lão Thất ở trên lão Bát tại hạ, vẫn là bảy lần ở trên tám lần tại hạ? Còn có năm quang đĩnh mười sắc lang?" Tây thả di Hoàng đế một bộ thụ giáo bộ dáng gật gật đầu, lại có chút nghiền ngẫm địa đem ánh mắt ở tiểu thanh niên toàn thân đi tuần tra."Xem ra ta hậu cung việc vẫn là biết rất ít, các ngươi Hán nhân giường đệ tập tục nguyên lai như vậy mở ra."

Trầm mặc nửa ngày, tiểu thanh niên ánh mắt ai oán nhìn về phía Lang Gia, chậm rãi đạo, "Ngươi gạt ta..."

"Chuyện gì? Khi nào?" Lang Gia nhíu mày.

"Liền vừa rồi... Ngươi gạt ta nói Tây Vực hoàng tộc giai tinh thông Hán ngữ."

Lâu Lan văn võ song toàn đại tướng quân hơi hơi mị mắt, "Tầm thường đến giảng, Tây Vực hoàng tộc đều có hai vị thái phó, một vị bản tộc chi nhân, một vị nhà Hán học giả. Về phần này tây thả di Hoàng đế, có lẽ có ẩn tình khác?"

"Ta đế tộc việc ngươi nhưng thật ra biết không thiếu, " Hạo Tử Diệu tay phải khởi động cằm, tay phải thon dài ngón trỏ ở sofa tay vịn thượng nhẹ nhàng xao, "Ẩn tình nhưng không có, cô dân tộc Hán lão sư kêu Diệp Tri Thu, tài hoa hơn người, nghe nói mười bốn tuổi đã bị hán đế chiêu an, mười sáu tuổi liền làm rất chúc lệnh. Hai mươi tuổi năm ấy bất mãn đương triều đại Tư Mã, ẩn cư núi rừng. Ba năm hậu bị phụ vương trong lúc vô ý gặp, thỉnh tới rồi quốc gia của ta làm thái phó."

Nhất Diệp Tri Thu, đây cũng thật là là một văn thải Phỉ Nhiên tên rất hay, này đáng tiếc này lão sư như thế xuất sắc, vì sao dạy dỗ cái tẫn hội dùng màu vàng thành ngữ đồ đệ đến?

Tiểu thanh niên nhịn không được vấn đạo: "Vậy hắn trong ngày thường là như thế nào dạy ngươi ? Cho ngươi nhìn cái gì đó thư?"

"Lão sư tốt lắm, giáo gì đó cũng có hứng thú, đặc biệt cô trưởng thành lễ thượng nổi lên mãnh liệt dùng. Đáng tiếc phụ vương ngại hắn cái gì ‘ hủy nhân không biết mỏi mệt ’, ở cô mười ba tuổi năm ấy đem lão sư đuổi đi. Cho nên cô chán ghét phụ vương, năm năm không mở miệng cùng hắn nói chuyện, nhưng vẫn lưu trữ lão sư đưa lễ vật."

"Cái gì lễ vật?"

"Xuân ︱ cung đồ."

... Các ngươi toàn gia đều có văn hóa! Ta ta thân là một cái dân tộc Hán nhân thực chỉ muốn tự sáp song nhĩ a! Hán ngữ đều bị ngươi vũ nhục địa nhịn không được muốn đi thỉ nhất thỉ a! Nói sư phụ của ngươi rốt cuộc là cái dạng gì kỳ ba? Dạy còn nhỏ ngươi chút thần mã ngoạn ý a! Hoàn thành nhân lễ trên có dùng a! Không mang theo như vậy ngoạn đắc hảo bất hảo! Hoàn đưa xuân ︱ cung đồ! Này tuyệt đối là hố cha a ta sát! Cha ngươi không có khảm đầu của hắn xem như thực tiện nghi hắn có mộc có!

Vu La trong đầu một chút tan vỡ, nhưng nhìn người ta Hoàng đế đản định biểu tình, cảm thấy được nếu rít gào ra tới nói, vạn nhất Tây Vực mọi người như vậy mở ra, chẳng phải là ngược lại ra vẻ mình thực chưa thấy qua quen mặt?

Loại này đản đau cúc nhanh tâm tình vẫn luôn giằng co suốt hai cuối tuần, sau đó rối rắm tiểu thanh niên liền thăng hoa, lạnh nhạt !

Nhưng mà, làm thất học Hoàng đế đại nhân lại một lần thác loạn địa đem "Hoa cúc đầy đất" cho rằng thành ngữ sử dụng lúc sau, Vu La đột nhiên cảm thấy được ruột thừa cũng đau lên. Hắn bắt đầu thật lòng địa tự hỏi, muốn hay không cấp người nầy trước xoá nạn mù chữ ban tới?

Tiểu thanh niên nội tâm đang ở dế nhũi or not dế nhũi thời điểm, đặt ở một bên di động bỗng nhiên xướng khởi ca đến đây đứng lên."Đại mặt miêu đại mặt miêu thích ăn cá, miêu meo meo miêu meo meo miêu meo meo ~~ "

Bên cạnh hai người sắc mặt có chút quỷ dị, tiểu thanh niên nhanh chóng hướng qua đi, đón điện thoại, "Uy? Tịch Mộ?"

Điện thoại đầu kia Hướng Tịch Mộ nghe tâm tình tốt lắm, ngữ khí ấm dào dạt, mang theo này đầu Vu La cũng không cấm cao hứng đứng lên."Cây cải đỏ, ta hôm nay làm thành một đại sự! Toàn bộ vũ trụ đều sáng ngời đi lên, ha ha! Ngươi không sao chứ? Ở nhà không? Ta mời ngươi ăn Pháp quốc đồ ăn thế nào? Mới mở một nhà la perte rất tốt nga."

Tiểu thanh niên xuất sinh nhập tử một phen, trơ mắt vừa vặn đã nghĩ chịu chút tốt, thả lỏng một chút, lúc này nghe thế cái đề nghị, đương nhiên thực nguyện ý. Huống chi, phát ra mời, là hắn tốt nhất ngựa tre ngựa tre đâu. Chính là này lưỡng người cổ đại khả làm sao bây giờ?"Tịch Mộ, ta là rất muốn đi, bất quá, nhà của ta còn có hai người..."

"Khách nhân sao? Chạy nhanh phái không phải được? Ta qua đi đón ngươi, cứ như vậy ha, bye~ "

"A uy! Uy!" Vu La thực buồn bực, hắn này bạn bè từ nhỏ đến lớn gì đều hảo, liền này nhanh tay lanh mồm lanh miệng tật xấu tức chết nhân! Luôn không nghe hoàn liền cúp điện thoại, cấp mao a cấp! Như thế rất tốt, lại đây không xấu hổ tử, Lang Nha cùng thuốc chuột làm sao bây giờ?

Đầu tiên muốn cho kia tử Hoàng đế quy củ điểm!"Uy, thuốc chuột, để cho ta có cái bằng hữu phải lại đây, ngươi nhưng không cho lòi. Bằng không sẽ bị nghiên cứu sở bắt đi, giải phẫu ngươi làm thí nghiệm, Đại La Kim Tiên cũng không thể nào cứu được ngươi! Đúng rồi, từ nay về sau, ngươi phải tự xưng ‘ ta ’ mà không phải cái gì ‘ cô ’, cũng không cho loạn tự cao tự đại, nhớ kỹ?"

"Hừ."

"Ngươi khiếm biển không phải!"

Vu La mắt thấy phải tạc mao, Lang Gia một phen đè lại hắn, phải hắn ngồi xuống, sau đó lơ đãng địa quét đã không phải Hoàng đế Hạo Tử Diệu liếc mắt một cái, thản nhiên nói, "Hắn hội nghe lời ngươi, đối phủ, thất học tiên sinh?"

Hạo Tử Diệu miễn cưỡng gật gật đầu, đem ngồi thẳng người chút."Cô... Ta nhiều nhất nhân nhượng ngươi, người bên ngoài nhược trở ta não ta, nhất định không buông tha!"

"Lang Nha..." Tiểu thanh niên không để ý đến hắn, chỉ nhìn Lang Gia cảm động đạo, "Ngươi như thế nào như vậy chăm chỉ! Liên thất học cái từ này đều dùng là như thế thỏa đáng!"

Lang Gia như trước lạnh nhạt đạo, "Quá khen."

"... Uy! Cái gì là thất học tiên sinh? Cô... Ta như thế nào cảm thấy được các ngươi đang nói của ta nói bậy!"

"Đó là ngươi lỗi giác!" Hai người trăm miệng một lời.

Hướng Tịch Mộ hành động luôn luôn mạnh mẽ vang dội, không bao lâu, đi ra hương trần hiên ngoài cửa. Vu La nghe thấy thanh âm chạy ra đi nghênh đón, Lang Gia cùng Hạo Tử Diệu thì lại tiếp tục bất động như núi ngồi ở tại chỗ.

Cho nên, hướng gia Tam công tử đi vào phòng khách lúc sau, nhịn không được 囧 như vậy một chút."Cây cải đỏ, này hai vị chính là ngươi nói... ?"

Ai kêu ngươi cúp điện thoại so nữ nhân biến sắc mặt đều nhanh!"Đối, vị này chính là Lang Nha, trước ngươi gặp qua. Này là Hạo Tử Diệu, cũng là... Bằng hữu, cũng muốn tạm thời ở nơi này."

"Ngươi này đồ cổ phô phải cải trang thành thu dụng sở, " Hướng Tịch Mộ khơi mào một bên khóe miệng, "Nói cũng có thể thuận tiện khai quán ăn đêm, ngươi nhìn hai người bọn họ diện mạo, cũng có thể kiếm thượng một số. Nếu bàng thượng phú bà, ngươi cũng bớt việc."

"Đổi cái đề tài, tỷ như hôm nay thời tiết tốt lắm!" Vu La trảm đinh tiệt thiết địa cắt đứt lời của đối phương.

Hướng Tịch Mộ lại vẻ mặt vô tội, "Chính là hiện tại bên ngoài trời mưa."

Ni mã! Có thể hay không xem ánh mắt a! Này hai cái là ngươi nhạ đoạt huy chương sao? Một cái phúc lý hắc, một cái tính tình bạo a! Để cho đánh nhau đều là không muốn sống gia a! Ta này nhất mẫu ba phần địa đẻ non nghiệp ni mã thương không dậy nổi a!

Tiểu thanh niên lại táo bạo, lúc này, ngựa tre một phen ôm chầm hắn, cười tủm tỉm mở miệng, "Ta muốn cùng cây cải đỏ đi la perte, các ngươi đâu?"

Dẫn mối? Tên này thức dậy thực rõ ràng, vừa nghe liền không phải cái gì hảo địa phương. Hạo Tử Diệu nhíu nhíu mày, đứng dậy, một phen túm quá Vu La cánh tay."Ta không đi, ngươi... Cũng đừng đi."

Vì mao ngươi không đi ta liền không đi? Vu La cũng học hắn phía trước bộ dáng hừ một tiếng.

"Chỗ kia... Bẩn, hội đắc bệnh hoa liễu."

Hướng Tịch Mộ trầm mặc, Vu La cũng trầm mặc.

Sau một lúc lâu, Lang Gia vỗ vỗ Hạo Tử Diệu bả vai, trấn định địa đi ra phía trước, thuận tiện một tay lấy tiểu thanh niên theo Hướng Tịch Mộ trong lồng ngực kéo đi ra."Vu La này bằng hữu là từ xa xôi vùng núi tới, không kiến thức không văn hóa, gọi ngươi chê cười. Kỳ thật, hắn cũng rất muốn đi."

"Cô mới không..." Run rẩy S đang muốn phản bác, thấy Lang Gia trong mắt phi quang chợt lóe, nhất thời biến thành nữu M, "Ta... Cũng phải đi, dẫn ta đi!"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: phải lễ mừng năm mới ~~ các loại cầu trường bình ~~~~~~ năm mới ta còn nhật canh đâu nhiều không dễ dàng a! Đến lưu trảo đi, làm cho ta biết ngươi yêu ta! Ngao!

Chúc mọi người tân một năm vận may cuồn cuộn đến yêu ~(>^ω^<) miêu

Nếu ngày mai không ai xem trong lời nói đình một ngày? Hậu thiên tiếp tục?

25

25, phun tào hai mươi hai: nói đối lập...

Bốn mươi phút hậu, trang hoàng tinh mỹ, hoàn cảnh tao nhã, thích hợp nhất tình lữ ước hội cao cấp Pháp quốc nhà ăn la perte kháo cửa sổ bàn gỗ biên, ngồi vài vị cực kỳ xuất sắc nam tử. Bọn họ dáng người cao to, khuôn mặt anh tuấn, khí tràng cường đại, ở bất tri bất giác trung hấp dẫn toàn trường ánh mắt.

Nhưng là, bọn họ chi gian lưu chuyển một loại vi diệu, tên là "Khổ bức" không khí.

"Này đó nhân vì sao đều nhìn chằm chằm xem?" Hạo Tử Diệu một bên dùng minh hoàng long tuệ thằng đem một đầu màu bạc tóc dài buộc ở trên đỉnh, một bên tò mò địa quan sát bốn phía. Nơi này xem như cao nhã nơi, mọi người ánh mắt cũng có điều hàm súc, táo bạo tiền Hoàng đế lúc này mới không có mặt rồng giận dữ.

Lang Gia trong lòng đối với kỳ dị mà xa lạ địa phương, cùng này nhìn chằm chằm vào chính mình xem nhân, cũng tâm còn nghi vấn lự, bất quá hắn không muốn mở miệng hỏi, chính là lặng im chờ đợi đáp án.

Hướng Tịch Mộ thực buồn bực ngoắc gọi waiter, chuẩn bị dùng thực vật bổ khuyết nội tâm khổ bức —— hắn chính là muốn cùng cây cải đỏ ăn thật ngon bữa cơm, tâm sự thiên, vì cái gì muốn cho hắn gặp này lưỡng cục nợ! Vì cái gì còn muốn cùng này hai cái vô cùng chói mắt cục nợ cùng nhau ngồi ở đây sao lãng mạn nhưng là hẹp hòi bên cửa sổ!

Vu La thống khổ địa xoa huyệt Thái Dương, tuyệt vọng đạo, "Bởi vì các ngươi rất thấy được."

Tiểu thanh niên đem phía trước cấp Lang Gia mua nhã bĩ tây trang quân một bộ cấp Hạo Tử Diệu, hình thức đơn giản, cắt quần áo lưu tuyến. Mà Lâu Lan tướng quân một thân hưu nhàn nước Anh phong, làm nổi bật đột hiển thon dài dáng người, quý tộc khí chất. Sống an nhàn sung sướng cả người hàng hiệu hướng gia Tam công tử tự không cần phải nói, hảo vóc người đẹp gương mặt mang theo điểm hoa hoa công tử mỉm cười, cũng rất được nữ tính ưu ái.

Ba người ngồi ở chỗ kia, giống như đều có thể lòe ra quang đến.

Bình thường tiểu thanh niên vô cùng đau đớn địa nhìn mình mang về tới hai cái cực phẩm mỹ nam, nhịn không được một tiếng thở dài, "Lần sau cho các ngươi mua đất đưa thượng hoa quần cộc..."

Vừa dứt lời, bên cạnh Hướng Tịch Mộ liền vỗ vỗ bờ vai của hắn, biểu đạt hắn vô cùng kiên định duy trì, thuận tiện lại bỏ thêm mặt khác cảm tưởng."Kia cũng không cần dẫn bọn hắn tới chỗ như thế, đi ăn bày quán chợ đêm như vậy đủ rồi."

Hạo Tử Diệu nghe không lớn hiểu được, nhưng tổng có thể cảm giác được hai người này khẳng định không nói gì lời hay, liền về phía sau miễn cưỡng nhất ngưỡng, hất càm lên biểu đạt chính mình khinh thường, thoáng chốc đế vương khí tràng toàn bộ khai hỏa. Mà Lang Gia như trước bình tĩnh lộ tuyến, vẻ mặt bình tĩnh tại chỗ ngồi, dáng người cao ngất, đại tướng quân khí chất làm cho hắn ngũ quan gian thiên nhiên còn có một loại không thể xâm phạm khí thế.

Vu La xem bọn hắn, lại cúi đầu nghĩ nghĩ, càng thêm bi phẫn đứng lên —— con mẹ nó muốn làm không tốt này hai người mặc hoa quần cộc tát dép tông ngồi chồm hổm trên mặt đất khẳng cây ngô cây gậy đều đã suất đắc đặc sắc!

Nhân so nhân, tức chết nhân, loại chuyện này là thường xuyên phát sinh.

Tiểu thanh niên hóa bi phẫn ra sức lượng, gió cuốn mây tan địa càn quét rớt tiền đồ ăn cùng xứng rượu. Quay đầu nhìn xem nhà mình hai cái mỹ nam còn tại dùng kiểu dáng Âu Tây dao nĩa cùng rượu vang hấp ốc sên chiến đấu hăng hái, nhất thời nhếch miệng cười."Uy uy, Lang Nha ~ đánh cái thương lượng, ta giúp ngươi đi xác, ngươi chia cho ta một nửa thế nào?"

"Ngươi thích ăn này?" Lâu Lan mỹ nam nghe vậy, dừng lại động tác, nhìn tiểu thanh niên. Thấy hắn liên tục gật đầu, liền rõ ràng đưa tay biên chén đĩa nhất tịnh đưa cho hắn."Kia liền đều đưa cùng ngươi."

Hạo Tử Diệu vốn đang ở cúi đầu nghiên cứu, nghe thấy Lang Gia nói chuyện, nhất thời mọi chuyện không cam lòng lạc hậu, một tay lấy chính mình kia phân cũng là đẩy qua đi."Nhạ, này cũng cho ngươi. Hắn hoàn ăn một cái, ta này bàn so với hắn nhiều."

Trí dũng song toàn Tây Vực mười sáu quốc đệ nhất dũng sĩ, làm sao hội nghe không ra này run rẩy S nữu M thuộc tính Hoàng đế khiêu khích, lúc này liền bất động thanh sắc địa đem phía trước chính mình đưa cho Vu La kia bàn ốc sên lại cầm trở về.

Tiểu thanh niên khi hắn đổi ý, vội vàng nói: "Tặng người đồ vật không được phép phải!"

"Ta không cần, " Lang Gia thản nhiên cười cười, "Ta là nghĩ thay ngươi bác xác."

Tiểu thanh niên "Không có việc gì" còn chưa nói xuất khẩu, liền trợn mắt há hốc mồm cứng họng. Chỉ thấy Lâu Lan tướng quân một tay bốc lên một con hấp ốc sên, ngón cái ngón trỏ ngón giữa đồng thời phát lực, kia xác nháy mắt liền luân vì bột phấn, mà giữa thịt chất lại hoàn hảo không tổn hao gì, như trước tươi mới dị thường.

"Hảo, thật bản lãnh!" Tiểu thanh niên cao hứng địa phình chưởng.

Từ trước đến nay là mọi người tiêu điểm tây thả di Hoàng đế không vui, lập tức cũng tính toán làm đồng dạng sự tình, triển lãm một chút chính mình vô song phong thái.

Vu La thân thủ ngăn lại hắn, nói, "Ân ân, ta biết ngươi lợi hại... Kia cây hạch đào thế nào? Ngươi giáp đắc khai không?"

Hạo Tử Diệu đương nhiên gật gật đầu, nghênh đón tiểu thanh niên lần thứ hai ủng hộ, "Thật tốt! Trong nhà có hơn mười cân cây hạch đào, cái này đều giao cho ngươi rồi!"

"..."

"Ha ha ha!" Chính hướng miệng đưa pho mát tây hoa lan Hướng Tịch Mộ nhịn không được dưới tay một chút, tận lực bồi tiếp vừa thông suốt cười, "Cây cải đỏ, ngươi đem người ta làm hồ đào cái cặp dùng a? Ngươi này phúc hắc thuộc tính không chừng thời bùng nổ, gần đây nhưng thật ra tăng mạnh không ít."

Vu La mỉm cười sáp đi phát tiểu trước mặt tiên tôm hùm thịt, một hơi đưa vào chính mình miệng, lưỡng giáp phình mở miệng, "Đâu có đâu có, này hoàn nhân công trí năng đâu... Cô... Đến lúc đó cho ngươi đưa mấy."

Ngựa tre cùng học mỉm cười nhìn tiểu thanh niên vui mừng ăn tương, càng làm cây cau bài cốt cùng lạnh gà nướng hướng trước mặt hắn đẩy."Ngươi gần đây khẳng định ăn không tốt... Ăn từ từ, đồ ăn rất hiếm có thực. Đúng rồi, ngươi nửa tháng tiến đến làm sao ? Điện thoại cho ngươi, cũng không ở phục vụ khu. Sau lại ta đi công tác, cũng không rảnh cùng ngươi liên hệ.

Đi nơi nào? Ta ta đi xuyên qua! Như vậy lôi trong lời nói nếu nói ra khỏi miệng, phỏng chừng sẽ bị trảo tiến bệnh tâm thần viện đi. Có chút nói, thật là tái thiết bạn hữu cũng không hảo mở miệng... Huống chi, Tịch Mộ đi Anh quốc niệm đại học bốn năm lý không biết xảy ra chuyện gì, sau khi trở về tiểu thanh niên tổng cảm thấy được có chỗ nào không thích hợp, rồi lại không thể nói rõ đến. Sau lại hắn an ủi mình, đại khái là thời gian dài không thấy, tất cả mọi người trưởng thành duyên cớ đi. Nhưng hắn mấy năm nay vẫn luôn đối với mình thực chiếu cố, tốt như vậy bằng hữu, Vu La khả một chút cũng không nghĩ mất đi.

Vì thế Vu La trong đầu vòng vo mấy vòng, miệng tước đồ vật mơ hồ không rõ mở miệng: "Có người thác ta tìm cái đồ vật... Ân ân... Ngươi có biết, chính là ta thường làm sinh ý... Ùng ục... Ta cùng Lang Nha đi Tân Cương, kia tín hiệu không tốt lắm."

"Nga? Lúc này là muốn tìm cái gì?" Hướng Tịch Mộ xoa khởi một khối rượu đế ốc đồng, tha có hứng thú hỏi.

"Không phải cái gì đại mua bán, chính là về... Ngư phụ truyền thuyết, ta đi tìm xem tương quan manh mối."

"Vậy ngươi tìm được rồi sao?" Hướng Tịch Mộ đồng tử lý hiện lên một đạo kỳ dị quang mang, tiếp tục mỉm cười vấn đạo.

Đối! Chính là này kỳ quái! Tịch Mộ hắn từ trước đối đồ cổ và vân vân một chút hứng thú đều không có, theo Anh quốc sau khi trở về, mình làm cái gì, hắn đều bỗng nhiên hiện ra hứng thú đến. Không không, hắn là cùng chính mình từ nhỏ cùng nhau lớn lên bạn hữu, đại khái là đột nhiên phát hiện đồ cổ mị lực đi. Tiểu thanh niên lắc đầu, đuổi đi chính mình chán ghét mẫn cảm.

"Cũng không có thể nói hoàn toàn không có thu hoạch... Bất quá, ta cũng không bổn sự thật sự lộng hồi cái ngư phụ, đây chính là thượng cổ thần thoại Sơn Hải Kinh bên trong gì đó a." Tiểu thanh niên tiếp tục vẫn duy trì nuốt đồ vật động tác, đến che dấu chính mình đối phát tiểu không thể không có điều giấu diếm xấu hổ.

Hướng Tịch Mộ đang muốn mở lại khẩu hỏi những thứ gì, đột nhiên theo bên cạnh hướng đã tới một người.

Hướng tới được là vị trung niên nam tử, trên mặt hắn mang theo vội vàng mà ánh mắt cuồng nhiệt, đối với ngồi ở sofa ngoại sườn Vu La vươn hai tay, giống như là muốn phác lại đây giống nhau.

Ngồi ở một bên Lang Gia theo bản năng địa vươn cánh tay phải, một tay lấy Vu La hộ vào trong ngực, tùy thời chuẩn bị ứng đối người nọ hạ một động tác.

Đối phương bị Lang Gia săn báo bàn mau lẹ động tác hoảng sợ, động tác cương trên không trung, nửa phần chung hậu mới chậm rãi thu trở về, cong vò đầu, có chút xấu hổ địa cười mở miệng giới thiệu chính mình."Nhĩ hảo, ta họ la, là hải mạn tập đoàn nhân sự bộ quản lí, chúng ta tổng tài muốn mời vu tiên sinh làm một chuyện."

Hải mạn? Không phải cái kia gia điện cả nước tiêu lượng đệ nhất công ty sao? Còn giống như cùng Tịch Mộ gia công ty có hạng thực đại liên hợp hạng mục đâu. Bọn họ lão tổng, nói vậy kiếm được bát mãn bồn mãn —— tiểu thanh niên nháy mắt sáng ánh mắt, phải kiếm bút đại oa ha ha ha!

Vu La nội tâm vô cùng vui mừng bắt đầu gảy bàn tính, trên mặt lại cố gắng nhịn được hết thảy về cao hứng biểu tình, phía sau khả nhất định phải chịu đựng a Vu La cùng học! Như vậy mới có thể khai cái giá tốt a! Xuất sinh nhập tử không phải chuyện dễ dàng a!

Đồ cổ phô tiểu lão bản nhanh chóng nuốt xuống miệng kia khối dương sắp xếp, hơi hơi mị hai mắt, bày ra buôn bán dùng tươi cười."Nhĩ hảo, xin hỏi ngươi là như thế nào nhận ra của ta?"

"Này..." Người nọ do dự một lát.

Vu La khóe miệng càng loan, đáy mắt nhưng không có ý cười."Ta việc buôn bán, luôn luôn chỉ đón nói thật khách hàng."

"Kỳ thật là như vậy..." Trung niên nam tử xoa xoa thái dương hãn tích, nhìn quanh Vu La bên người ba vị xuất sắc nam tử, sau một lúc lâu mới mở miệng, biểu tình giống phải bất cứ giá nào giống nhau."Đây cũng không phải là ta nói, vu tiên sinh ngươi nghe xong cũng đừng để ở trong lòng... Chúng ta lão tổng phía trước tìm một vị thần toán bặc nhất quẻ, kia thần toán nói, hôm nay buổi tối đến nhà này nhà ăn kháo bên cửa sổ vị trí, tìm cái kia... Cái kia tối không đẹp, thân cao tối ải, tối không khí tràng là được."

"..." Muội Hỉ! Ngươi rốt cuộc là có nhiều mang thù a!

Hướng Tịch Mộ thấy tiểu thanh niên có điểm biến thành màu đen sắc mặt, muốn cười lại không dám, nhịn nửa ngày cuối cùng nhiều. Lang Gia vẫn là không có gì biểu tình, cũng không biết suy nghĩ cái gì. Chỉ có trời sinh đế vương mệnh Hạo Tử Diệu, tối sẽ không xem nhân ánh mắt, lúc này liền văng lên trà: "Kia thần toán nãi người nào? Những câu chữ vàng lời hay ha ha ha ha!"

Hắn miêu ! Ngươi nha ngay tại mắng ta thời điểm hội dùng thành ngữ!

Nam tử kia thấy Vu La mắt thấy nghiêm mặt sắc càng ngày càng tao, chạy nhanh bù lại đạo, "Vu tiên sinh, cái kia... Kỳ thật ta không phải cho là như thế. Phương diện nào đó mà nói, kỳ thật ngài nhưng thật ra tối thấy được cái kia."

Ngươi giả không giả a! Không cho là như vậy, ngươi có thể nhận ra ta? Thấy được? Là nói ta gà lập hạc đàn đi ta đi! Tiểu thanh niên thực phẫn nộ, khả lại không muốn cùng nhân dân tệ không qua được, chỉ phải âm thầm nín thở. Bất quá cái này tử, sắc mặt cùng ngữ khí đều hảo bất khởi lai."Nói đi, chuyện gì?"

La họ nam tử gặp càng miêu càng hắc, nội tâm cũng không cấm khổ bức đứng lên. Con mẹ nó lão tử là thượng tuổi quản lí a thượng tuổi ! Không phải dùng để chạy chân tân tiến công nhân a hiểu không! Lão bản ngươi là xem ta không vừa mắt a vẫn là xem ta không vừa mắt? Làm cho ta cùng ngươi chạy một ngày cuối cùng hoàn ném ta một người đến lấy lòng này mao đầu tiểu tử! Lão tử ở trong này ngốc ngơ ngác địa đợi hơn ba giờ hảo bất hảo! Còn có còn có —— ngươi cũng không phải không biết ta người này tính tình thẳng a thẳng, không lừa được nhân a ni mã !

Cứ như vậy cảnh đào thức khổ bức vài, hắn rốt cục buông tha cho an ủi thanh niên này đề tài, ngược lại tính toán áp dụng tiền tài công lược.

"Là như vậy, lão bản của chúng ta nghe nói hương trần hiên ở đồ cổ kỳ ngoạn này nhất lĩnh vực rất là nổi danh, cho nên muốn kính nhờ vu tiên sinh tìm giống nhau đồ vật —— ủy thác kim từ ngài đến quyết định, nhiều ít hắn đều đã phó." Nói xong lời cuối cùng vài, trung niên nhân cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mọi người qua tuổi thế nào nha ~

Nói lễ mừng năm mới hảo lạnh lùng a... Đều mễ có người...

Vốn nghĩ cách nhật càng, sau lại vẫn là... Càng...

26

26, phun tào hai mươi ba: nói số lượng...

Người này đối hắn lão bản oán niệm, nhất định thực thâm thực thâm...

Ái tài tiểu lão bản rốt cục cười vui vẻ, ngữ khí cũng ngọt ngào đứng lên."Như vậy, nếu giá đâu có, mọi sự liền hảo thương lượng. Không biết quý công ty tổng tài, là muốn ta giúp hắn tìm vật gì đâu?"

"Cụ thể ta cũng không rõ ràng, lão bản làm cho ta đem này giao cho ngươi." La bàn lý thân thủ đưa qua một tờ giấy.

Vu La mở ra vừa thấy, mặt trên rồng bay phượng múa địa viết bảy chữ: họa hổ có thể nào phản loại khuyển.

La bàn lý trạm đắc mệt mỏi, kéo qua một cái ghế ở bên cạnh ngồi xuống, giải thích, "Lão bản làm cho ta hỏi vu tiên sinh một câu, tờ giấy mặt trên có mấy cái động vật?"

Vốn liếc mắt một cái nhìn qua, người bình thường phản ứng khẳng định đều là hai con —— lão hổ cùng cẩu. Bất quá nếu là có người cố ý hỏi như vậy, tình huống nhất định phải biến. Tiểu thanh niên trầm mặc một lát, nhớ tới Sơn Hải Kinh lý một loại động vật. Bất quá hắn nói tới rồi bên miệng, lại chậm chạp không chịu nhổ ra, nếu là đơn giản như vậy địa trả lời, sợ là không bị thật sao.

Vì thế Vu La đem trang giấy thêm ở hai ngón tay chi gian, nhẹ nhàng quơ quơ, ánh mắt nháy mắt tiến vào ngụy? Bí hiểm trạng thái."Ta hiểu được." Hắn nói, phong đạm vân khinh.

"Ngươi... Hiểu được?" La bàn lý nhẹ nhàng nắm lấy hai tay, trong lòng thẳng nói thầm: kỳ quái, lão tử cho là tổng tài điên, không nghĩ tới này người thanh niên thế nhưng hiểu được ? Chẳng lẽ thật là một nhân vật lợi hại? Quả nhiên nhân không thể tướng mạo a blabla...

Nhưng khương vẫn là lão lạt, hắn không có lập tức bị hù ngụ ở, hậu trứ kiểm bì tiếp tục giả ngu."Kia... Xin hỏi vu lão bản, rốt cuộc là hiểu được những thứ gì?"

May mắn ta trong bụng thực sự như vậy điểm tri thức, bằng không chỉ dựa vào hù nhân khẳng định hỗn không đến chén cơm này ăn. Tiểu thanh niên may mắn chính mình Sơn Hải Kinh thuộc làu vu tâm, lúc này mới chậm rì rì đáp: "Ta biết lão bản của các ngươi muốn tìm cái gì, gọi các ngươi lão bản cùng ta liên hệ đi, nói ra làm cho hắn cụ thể yêu cầu."

Vu La vừa dứt lời, nam tử liền bấm nhà mình lão bản điện thoại. Khai thần mã vui đùa, lão tử ta mới không nghĩ háo đi xuống, lão bản ngươi chính mình thu phục này căn bản muốn làm không chừng người trẻ tuổi đi thôi!

"Uy, nhĩ hảo." Hải mạn lão tổng thanh âm man trầm thấp mà tiết tấu ổn định, nghe là một bình tĩnh đanh đá chua ngoa tay già đời."Là vu tiên sinh sao? Ta là Hoắc Ngạo Hải."

Tên nghe cũng rất ngưu bức, ta cũng không thể thua ở hàng bắt đầu thượng! Vu gia tiểu tứ gia thanh thanh cổ họng, số mệnh đan điền."Hoắc tổng nhĩ hảo, ta là hương trần hiên Vu La, ta có sự kiện muốn thỉnh giáo ngài."

"Nga? Vu tiên sinh muốn hỏi ta cái gì?" Người nọ chút không ghét bị nhân vấn đề, nhưng thật ra một bộ cảm thấy hứng thú làn điệu.

"Ngươi xác định chính mình thần kinh bình thường?"

Người nọ nở nụ cười, thanh âm coi như sung sướng."Ngài nói đi?"

"Một khi đã như vậy, ngươi vì cái gì muốn tìm thượng cổ trong thần thoại gì đó?"

Hải mạn lão tổng tạm dừng lưỡng giây, mở miệng lần nữa thời điểm trong thanh âm ý cười càng đậm, như là nhớ ra cái gì đó chuyện thú vị."Vu tiên sinh cũng nhận thức lý mặc tỳ đại sư đi?"

Lý mặc tỳ? Muội Hỉ dùng tên giả? Ông thầy tướng số kia nhân yêu?

Hoắc Ngạo Hải không thấy tiểu thanh niên trả lời, liền lại mở miệng, "Vu tiên sinh không nói lời nào chính là chấp nhận, ta có thể như vậy lý giải đi? Ngươi đã nhận thức đại sư, cũng đã nói lên ngươi cũng tin tưởng mệnh lý quỷ thần nói đến. Ngươi đã mình cũng tin tưởng, cần gì phải cố ý của ta thần trí? Đã có tâm đón của ta sinh ý, làm sao khổ tới thử tham ta?"

Vu La cầm điện thoại thủ hơi hơi cứng đờ —— vị này khách hàng, thật đúng là cái khó chơi nhân vật. Chỉ tiếc, phải đòi ngoài miệng tiện nghi, còn không có vài người thắng được chúng ta Vu La đồng chí."Như vậy, nếu Hoắc lão bản cái gì cũng biết, lại chắc chắc ta mới có thể hỗ trợ, vì sao không ra môn gặp sơn, ngoạn cái gì đố chữ trò chơi?"

Đối phương mới vừa rồi còn ở thao thao bất tuyệt chất vấn làm khó dễ, lúc này rốt cục không thể nói rõ nói đến. Hoắc Ngạo Hải trầm mặc một lát, đúng là ra tiếng địa nở nụ cười."Ha ha ha, như thế của ta sai lầm rồi, không nên nghi ngờ Vu gia tiểu tứ gia kiến thức! Như vậy đi, hậu thiên buổi chiều, ta tự mình đăng môn bái phỏng, ngài có thể có thời gian?"

Đồ cổ phô tiểu lão bản cố ý đem di động lượng vài giây đồng hồ, lúc này mới miễn cưỡng hồi đáp: "Thời gian nhưng thật ra có, bất quá ngươi cần phải thỉnh sớm, bởi vì ta kế tiếp còn có khác an bài."

"Tốt, hậu thiên buổi chiều hai điểm, hương trần hiên, không gặp không về." Hải mạn lão tổng đạo thanh tái kiến, không nhanh không chậm cúp điện thoại.

Vu La đem di động đưa trả lại cho la bàn lý hậu, liền mạnh quay đầu lại hỏi đạo, "Là ai! Ai thừa dịp ta gọi điện thoại trang bức phân thần thời điểm ăn của ta trứng cá muối? Rất không nói huynh đệ tình ý! Rất không có đồng bào hữu ái !"

Hướng Tịch Mộ đệ nhất cái cười ra tiếng đến, thân thủ xoa bóp tạc mao tiểu thanh niên mềm mại tóc, "Ta lại cho ngươi phải lưỡng phân, đừng nóng vội đừng nóng vội... Đúng rồi, ngươi ngày mai buổi chiều có việc?"

Tiểu thanh niên gật gật đầu, "Ân ân, có người giống như muốn tìm ta việc buôn bán. Đúng rồi, ngươi trong chốc lát giúp ta đem hai người bọn họ đuổi về hương trần hiên, ta có chút trước đó không quay về."

"Đi nơi nào? Muốn ta đưa ngươi sao?"

"Không cần không cần." Tiểu thanh niên khoát tay, "Ngươi đưa hai người bọn họ thì tốt rồi, ta tự cái đi, cách đây không xa. Kia gì, Lang Nha, xem trọng thuốc chuột... Tịch Mộ! Của ta trứng cá muối như thế nào còn chưa tới?"

Rượu chừng cơm ăn no lúc sau, tiểu thanh niên cảm thấy mỹ mãn vỗ vỗ phát tiểu nhân bả vai, "Ăn thật tốt... Nói ngươi rốt cuộc làm thành cái gì chuyện tốt, cao hứng như vậy?"

Hướng Tịch Mộ nghĩ nghĩ, sửa lại chủ ý."Ngươi phỏng chừng sẽ không cảm thấy hứng thú, chính là sắp làm thành nhất cái cọc đại mua bán, đến lúc đó sẽ nói cho ngươi biết đi... Ta đi đưa ngươi này hai vị bằng hữu, chính ngươi trên đường cẩn thận a."

"Đã biết, ngươi làm ta ta ba tuổi có thể nào?" Vu La cầm lấy áo khoác, tùng tùng khoát lên trên vai, đưa lưng về phía nhà mình hai cái mỹ nam phất phất tay, "Ta đi trước, một hồi gặp a."

Lang Gia vốn định theo sau, cuối cùng nhịn nhẫn, vẫn là không nói gì, tại chỗ đứng nhìn theo tiểu thanh niên rời đi. Hạo Tử Diệu vô tâm vô phế địa nhếch miệng cười, nhớ lại vừa rồi chứa nhiều cổ quái thực vật tên. Mà Hướng Tịch Mộ, một bên thu thập thủ hạ chính là đồ vật, một bên ở một cái ai cũng nhìn không thấy góc độ, vi diệu giương lên khóe miệng.

Phía trước hạ tràng mưa to, cho nên buổi tối không khí phá lệ hảo.

Vu La thích ý nheo lại ánh mắt, chậm rãi tản bộ đi trở về hương trần hiên.

Đương nhiên, làm cho tham tiền tiểu lão bản tâm tình tốt nguyên nhân không riêng là thời tiết, còn có trong tay của hắn gì đó. Hai cái giờ tiền, hắn đi phía trước ủy thác chính mình Lâm Ngọc khiết gia, đem ngư phụ chi lân làm cho cơ hồ đã muốn bệnh nguy kịch lâm băng thanh ăn vào, bệnh trạng quả nhiên thì tốt rồi rất nhiều. Tiểu thanh niên cứu người một mạng, tự nhiên trong lòng cũng thật cao hứng, thuận tay lại,vừa nhiều để lại vài miếng vẩy cá.

Ngư phụ chi lân nãi thượng cổ thánh vật, bao trị bách bệnh, loại trừ trăm độc, thiên kim cầu mà không được. Vu La không riêng hoàn thành nhiệm vụ mang về một mảnh, thế nhưng hoàn thêm vào cho vài miếng, biết hàng lâm gia cao thấp tự nhiên vô cùng cảm kích. Kết quả là, thanh niên chẳng những lấy được ủy thác kim, hoàn thêm vào lấy được tặng nhất kiện đồ cổ —— cửu khúc bích ba ngọc như ý.

Này ngọc tỉ lệ tốt lắm, cả vật thể thấu triệt, một mảnh oánh bích, chạm trổ cũng thực tinh diệu, ở bàn tay đại ngọc thạch mặt trên, đúng là trông rất sống động địa khắc ra cửu cửu tám mươi mốt chủng như ý hình thái, mà này tám mươi mốt cái như ý lại cấu thành một cái chỉnh thể đại như ý.

Vu La tâm tình không sai, vừa rồi lại ăn được rất ăn no, vì thế nhượng xuất taxi lái xe ở đầu ngõ ngừng xe, chính mình chậm rì rì địa toàn làm tản bộ đi trở về.

Thanh niên đẩy ra hương trần hiên đại môn thời điểm, thiên đã muốn hắc thấu. Hai cái cổ đại mỹ nam hoàn đều không có nghỉ ngơi, ngồi ở trong phòng khách nhìn chằm chằm nhìn hắn đi tới.

"Các ngươi ánh mắt thật đáng sợ... Này tình huống nào?" Tiểu thanh niên thật cẩn thận địa xuất ra ngọc như ý, xảy ra đồ cổ cái thượng, sau đó vì mình rót chén nước."Gió đêm không sai, ta thổi hội, tản bộ trở về, thật là thoải mái."

"Nãi vì sao không mang theo chúng ta cùng đi? Lang Gia ước thúc thật nhiều, cô phải nhàm chán đã chết!"

"A?"

"Một mình mang theo vô giá bảo vật hành tẩu vu màn đêm trung, Vu La ngươi võ nghệ như thế nào?"

"A a?" Tiểu thanh niên trượng Nhị hòa thượng, sau một lúc lâu cong vò đầu, "Hạo Tử Diệu, lần tới có hảo ngoạn đích tái mang ngươi. Kia gì... Lang Nha, ta là đối với ngươi có thể đánh, nhưng là tự bảo vệ mình chạy trốn gì vẫn là không có vấn đề —— ta tốt xấu là nhất bảy tám tinh khiết đàn ông na!"

Hạo Tử Diệu: "..."

Lang Gia: "..."

Không ngờ như thế người ta lưỡng quan tâm ngươi nghe không hiểu a!

Đáng tiếc Vu La đồng chí thực trì độn, cái gì cũng không cảm giác được. Nghỉ ngơi vài, ngáp một cái, "Ta mệt nhọc, Hạo Tử Diệu, hôm nào có tinh thần cho ngươi thu thập gian phòng ở tái mua cái giường, ngươi đêm nay trước hết ngủ ở phòng khách đi. Hoàn hảo ta này sofa đủ rộng lớn, cũng thực nhuyễn, chờ ta lấy cho ngươi giường chăn đi..."

Hoàng đế bệ hạ lập tức chỉ vào Lang Gia vấn đạo, "Vậy hắn đâu?"

"Cùng ta ngủ phòng ngủ, phía trước vẫn luôn là như vậy."

Từng vạn nhân phía trên ngân phát táo bạo mỹ nam nhất thời mặc kệ, chỉ vào sofa tức khắc kháng nghị."Dựa vào cái gì hắn là có thể cùng ngươi ngủ một cái giường! Mà ta muốn đi nằm ở cái kia mặt trên?"

Phía sau, tiểu thanh niên không biết là rất mệt nhọc vẫn là thiên nhiên ngốc, không hề nghĩ ngợi địa thốt ra —— "Bởi vì ta có điều thích Lang Nha!"

"Nãi, nãi quả nhiên là!" Hạo Tử Diệu hai mảnh hình dạng hoàn mỹ môi run run, thon dài ngón trỏ run rẩy chỉ hướng hai người, nhất mễ bát thất cường tráng thân thể trong gió hỗn độn, hơn nữa vẻ mặt huyết lệ lên án."Nãi quả nhiên hảo nam phong! Nãi phải uyên uyên tương ôm! Nãi bất công! Nãi keo kiệt!"

"Nãi ngươi muội! Nói sau ‘ nãi ’ tự ta cắn chết ngươi!" Thanh niên nghe người nầy càng ngày càng không kháo phổ khiếu nại, nhịn không được quả đấm tương hướng.

Hoàng đế thoải mái mà tiếp được tiểu thanh niên nắm tay, nhưng là vừa không dám dùng sức nắm, cũng không dám đánh trở về, trong cơ thể Hoàng đế khí phách không chỗ sườn lậu, đốn giác nghẹn khuất không thôi."Kia... Ta cũng muốn giường ngủ. Ngươi nếu muốn cùng Lang Gia ngủ, hai người các ngươi liền cùng đi ngủ ở na ngoạn ý mặt trên bái. Nếu không đi, ta cũng có thể cùng ngươi ngủ a, cô ở trong hoàng cung cũng có chút hán đế đưa tới nam sủng, các loại ngoạn pháp coi như là có biết một phần."

"... Đây là nhà ta, không phải ngươi thả mạt hoàng cung, ngươi hết thảy đắc nghe ta ! Hơn nữa ta ta là thẳng, trong nhà cũng không có gì nam sủng, ngươi tự cái ngủ đi." Vu La đen mặt, đánh cái đại đại ngáp, hứng thú thiếu thiếu địa đem Hoàng đế khu đuổi tới trên ghế sofa, sau đó vẫy tay, ý bảo Lang Gia đi theo chính mình tiến phòng ngủ.

Hạo Tử Diệu vẻ mặt thất bại nhìn tiểu thanh niên theo trước mắt rời khỏi, miễn cưỡng địa kháo hồi ở sofa trung ương ngẩn người —— chẳng lẽ gần đây chính mình mị lực không đủ? Lúc trước này nam nhân nữ nhân cung nhân ngoại nhân không đều là nhào vào ôm ấp tới? Này Vu La cũng thật đủ si tình, rõ ràng chính mình so với kia cái Lâu Lan tướng quân địa vị cao dáng người Cao Trường đắc tráng ngày thường mỹ, hắn như thế nào chính là không động tâm đâu? Thật là kỳ quái!

Kỳ thật, hắn suy nghĩ nhiều. Phần lớn thời điểm, tiểu lão bản chính là cái thiên nhiên hình thẳng nam mà thôi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói năm mới, thật sự có nhân sao có người sao...

Tất cả mọi người đi chơi cái gì rồi đó? Ta nghĩ đi trượt tuyết ~

Nắm bắt cái trùng...

27

27, phun tào hai mươi bốn: nói cảm tình...

Lâu Lan phúc hắc tướng quân ánh mắt sung sướng, trên mặt nhìn lại như trước đạm mạc như lúc ban đầu, yên lặng theo sát Vu La tiến phòng ngủ cùng giường cộng chẩm đi.

Phế sài tiểu thanh niên mấy ngày hôm trước trèo non lội suối, thật sự có chút mỏi mệt, hơn nữa vốn liền thích ngủ, vì thế một chút hợp với ăn ăn ngủ ngủ, rất nhanh đi ra ngày thứ ba. Chờ hắn trợn mắt thời điểm, đã muốn không hề trì hoãn chính ngọ thái dương cao cao treo.

Xoa nhẹ một hồi ánh mắt, Vu La đột nhiên nhớ tới, buổi chiều hai điểm còn muốn gặp cái kia cái gì hải mạn lão tổng. Nhất thời thanh tỉnh hơn phân nửa, từ trên giường nhảy xuống, tát dép lê bỏ chạy hướng phòng rửa mặt.

Nhanh chóng rửa mặt xong, tiểu thanh niên nhanh như chớp nhằm phía áo khoác quỹ. Mở ra tối lý tầng, xuất ra một bộ áp đáy hòm phục sức —— đạm tố dân quốc thức trường quái, lĩnh biên cổ tay áo tú màu hồng cánh sen vân văn, khấu duyên chuế vàng bạc tương giảo tua cờ. Tái xứng thượng không có số ghi ngân biên kính mắt, tiểu thanh niên đem vật cầm trong tay chiết phiến bá mở ra, vừa lòng nheo lại ánh mắt, ân, cái này đúng rồi, gặp đại khách hàng nhất định phải đem giả thần giả quỷ này nhất tôn chỉ quán triệt rốt cuộc!

Đây chính là "Kiếm hắn nhất phiếu" chiến đấu phục!

Hiện tại vừa muốn nhiều dưỡng một cái, kia tử Hoàng đế khẳng định siêu cấp phí tiền, không cần tâm cố gắng kiếm tiền, hà nhật mới có thể thực hiện ăn uống hỗn đến chết du nhiên gặp nam sơn giấc mộng a!

Bước đi hướng phòng khách, Vu La cầm phiến gian điểm hướng chẳng biết tại sao có chút ngốc lăng hai con mỹ nam."Thuốc chuột, đem bức màn đều tạo nên, ngọn đèn điều ám —— đi tầng hầm ngầm đem kia gì tử quang đăng mang lên, nga, đúng rồi Lang Nha, giúp ta đem dực phun gọi tới... Ân? Các ngươi nhìn chằm chằm ta làm gì?"

"Không nghĩ tới... Ngươi nhưng thật ra đĩnh có xem đầu." Hạo Tử Diệu nghẹn nửa ngày, mơ hồ không rõ phun ra một câu.

"Ân? Coi trọng ta ?" Bạch phu mắt đen thanh niên ngoái đầu nhìn lại cười yêu nghiệt mọc thành bụi, khóe mắt lệ chí sinh động vô cùng, bỗng nhiên hiện ra cùng ngày xưa hoàn toàn bất đồng khí chất đến, lăng là giáo duyệt vô số người, dung mạo vô song tây thả di Hoàng đế ngây người mấy ngốc, như bị mê hoặc giống như địa điểm gật đầu. Tiểu thanh niên thấy hắn kia ngốc dạng, nhịn không được "Xì" một tiếng cười đi ra.

Cái này, mà ngay cả một bên đứng Lang Gia, mâu sắc cũng thâm một tầng.

"Ha ha ha ha! Ta chỉ biết xuyên này đúng vậy! Hù nhân không thành vấn đề!" Tiểu lão bản đột nhiên cao hứng đứng lên, một cái tát vỗ vào Hạo Tử Diệu trên lưng, suýt nữa không gọi người gia bối quá khí đi."Đây là thái gia gia lưu lại thứ tốt, bên trên có thể lấy có chút hỗn loạn lòng người trí mùi, mỗi lần dùng nó đến kiêu ngạo sinh ý, đều là chỉ kiếm không bồi! Trong chốc lát ta liền xuyên này, đi gặp cái kia hải mạn hoắc tổng, hơn nữa quỷ dị ngọn đèn, ha ha ha ~ chúng ta là có thể đi ra ngoài ăn bữa tiệc lớn... Uy! Các ngươi làm gì?"

Tiểu thanh niên nói còn chưa nói hoàn, đã bị hai người nhào đến ở trên phát thượng, tứ chỉ thủ cùng nhau đem y phục của hắn lột xuống dưới."Không được phép xuyên này!"

"Vì sao!" Giấc mộng đại kiếm một số tiểu lão bản nhất thời phản kháng đứng lên!"Ta trước kia xuyên qua hai lần, cũng không có vấn đề gì, các ngươi dựa vào cái gì phải trở ta tài lộ a?"

"Không tại sao." Lang Gia trong mắt gợn sóng khẽ động, cực kỳ giống nào đó thị huyết đại hình ăn thịt động vật.

"Còn có thể vì cái gì!" Hạo Tử Diệu thực táo bạo, tử mâu lòe ra lang quang."Ngươi xuyên này là tính toán sắc ︱ dụ đối phương sao? Ngươi không phải thực si tình sao buồn cười ! Bại bởi Lang Gia còn chưa tính, cô tuyệt đối không thể thua cấp những người khác!"

Vu La sửng sốt thật lâu, không rõ rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Qua vài phút, mới vui mừng phun ra một câu: "Wase, thuốc chuột ngươi rốt cục hội chính xác sử dụng thành ngữ !"

Lâu Lan tướng quân cùng thả mạt Hoàng đế cũng nhịn không được trầm mặc.

Tại đây cái xấu hổ thời điểm, bỗng nhiên giữa không trung lý vang lên một trận cười to. Ba người lập tức xoay người xoay người, ngẩng đầu ngẩng đầu, nhìn là ai cười đến như vậy không phẩm vị.

Dực phun quanh thân bao vây đỏ thẩm sắc ngọn lửa, sau lưng hai cánh phát ra có màu lam ám quang, huyền phù ở phòng khách trên không. Hắn một tay ôm bụng, cười đến suýt nữa thở không nổi."Các ngươi... Các ngươi này đó không tiền đồ, bạch bạch sinh hảo túi da... Ha ha ha ha! Hiện tại liền xem ngốc, nếu là, nếu là về sau hắn kia gì, còn không hù chết các ngươi!"

Tuy rằng trên mặt đất ba người hoàn toàn nghe không rõ này điểu nhân đang nói gì, nhưng hắn biểu tình rõ ràng chính là ở cười nhạo mọi người. Vì thế Hạo Tử Diệu một cái bước xa tiến lên, nhéo điểu nhân cái vuốt, đưa hắn túm xuống dưới.

Dực phun bị Hoàng đế chế trụ yết hầu, phản xạ có điều kiện bàn trong tay tụ hỏa, chuẩn bị công kích, rồi lại tại hạ một giây, không biết như thế nào, dập tắt kia quỷ dị, hồng lam giao nhau ly hỏa."Khụ khụ... Chủ nhân... Cứu mạng, ta muốn bị lặc đã chết!"

"Thuốc chuột, đừng thương hắn, hắn là của ta sủng vật." Tiểu thanh niên đem bị ngăn áo khép lại đứng lên, ý bảo táo bạo mỹ nam buông ra nhà mình điểu nhân."Đúng rồi, dực phun, ta còn có một số việc muốn hỏi ngươi."

Điểu yêu được tự do, lập tức hô to mấy hơi thở, gật đầu biểu trung tâm."Chỉ cần có thể nói, ta nhất định tri vô bất ngôn!"

Có thể nói ? Thì phải là còn có không thể nói ?

Phía trước cái kia người cùng đại thúc cũng là như vậy —— rốt cuộc cái gì là không thể nói ? Nói hậu quả lại hội như thế nào? Vu La rất muốn biết rõ ràng này đó, bất quá hắn biết, đắc từng bước một đến, cởi bỏ mấy ngày qua vẫn luôn vờn quanh trong lòng bí ẩn. Thả không nói trước mình có thể xuyên qua hồi cổ đại có nhiều ly kỳ, thế nhưng còn có thể theo cổ đại mang về người đến, đáng sợ nhất chính là, thượng cổ trong thần thoại mặt yêu quái, nhưng lại cũng thành sự thật! Bất quá, tồn tại tức hợp lý, hiện tại phải chú ý, không phải là hợp lý tính, mà là nhân duyên tính.

"Đệ nhất, ta vì cái gì ăn mặc càng?"

Điểu yêu sửng sốt một chút, nhìn chủ nhân nhận chân vẻ mặt, biết nên trả lời như thế nào. Đáp án cùng ngư phụ nhưng thật ra cực kỳ tương tự. Đơn giản là Vu gia nhân dùng kia bản vô tự thư cùng chú ngữ liền khả, mà Vu La chỉ cần tiếp xúc linh nguyên là được. Nguyên nhân là bọn họ bộ tộc huyết mạch vấn đề, cùng Vu La thân phận —— về phần Vu La rốt cuộc là cái gì thân phận, tuyệt đối không thể nói.

"Thứ hai, vì cái gì các ngươi có một số việc không thể nói? Là không muốn nói, vẫn là cùng người nào từng có ước định không thể nói?"

Đáp án rất đơn giản, chính là không thể nói.

Thanh niên sửng sốt một chút, cam chịu vì như thế: có một thực cường thế lực cùng này đó yêu quái thậm chí Muội Hỉ đã làm ước định, về mỗ ta nội dung chỉ tự không thể đề, bao gồm ước định thân mình. Nếu như vậy, làm khó này điểu nhân cũng không có ý gì.

"Đệ tam, huyết khế rốt cuộc là sao lại thế này?"

Này trả lời đứng lên cũng rất phiền toái, nhưng là tối trọng yếu chính là ký kết huyết khế hậu, chủ nhân bộ tộc nếu là toàn diệt, khế ước yêu thần cũng sẽ đang tiêu vong. Nhưng là bình thường khế ước liền sẽ không như thế, cho nên Sơn Hải giới trung phần lớn yêu thần đều đã cùng nhân loại ký kết bình thường khế ước, tỷ như cùng lâm gia khế ước, chính là một phần thời gian thật lâu bình thường khế ước.

Nói như thế đến, huyết khế đại giới thực đại, trách không được ngư phụ nói qua nói vậy —— nói như vậy, ngư phụ là xem chuẩn chính mình này bộ tộc sẽ không dễ dàng tiêu vong, chính là hắn bằng chứng là cái gì? Hơn nữa cái kia thần toán, tổng cộng có ba người đều nói quá cái gì "Mười vu chi tâm ", còn có cái gì thức tỉnh cũng nói ra không chỉ một lần hai lần, phỏng chừng khẳng định cùng chính mình có liên quan. Bất quá kia ngoạn ý rốt cuộc là cái gì, có năng lực làm cái gì lại hoàn toàn không có rõ ràng, trong nhà thư tịch cũng chưa bao giờ đề cập tới. Chẳng lẽ thái gia gia cũng là sáng sớm chỉ biết những thứ gì, mới có thể tuyển mình làm người thừa kế? Như vậy nói cách khác, chính mình có được nào đó đặc thù lực lượng, mà loại này lực lượng cùng sinh câu đến, đều không phải là hậu thiên tập đắc.

Nghĩ như vậy đến, năm đó trong nhà phát sinh hoả hoạn cũng là kiện thực ly kỳ chuyện tình, vì cái gì sớm không phát sinh vãn không phát sinh, cố tình phải ở gia tộc hội nghị thời điểm phát sinh, hoàn một chút đem tất cả mọi người đốt cái sạch sẽ, chỉ còn lại có Vu La cùng thế hệ năm hài đồng —— nghĩ như thế nào đều cảm thấy được có chút quỷ dị. Lộng hoàn hải mạn tổng tài chuyện tình lúc sau, cần hảo hảo trứ thủ điều tra một chút năm đó kia tràng ngoài ý muốn. Tuy rằng mỗi lần sẽ nghĩ tới lần đó tai nạn, Vu La đều đã đầu cháng váng ghê tởm, bất quá, tổng một mặt trốn tránh cũng không phải biện pháp...

Thanh niên lâm vào trầm tư trạng thái, không ý thức được vẫn luôn dùng trắng noãn sắc nhọn thượng nha nhóm khẳng chính mình đáng thương môi dưới.

Thẳng đến Lang Gia dùng sức đưa ngón tay nhét vào miệng của hắn trung, tiểu thanh niên lúc này mới trở về thần."A uy, Lang Nha ngươi làm gì?"

"Không có gì, nghĩ đến ngươi muốn ăn thịt nghĩ đến điên rồi."

"... Ta ta cái này gọi là tự hỏi!" Tiểu thanh niên giơ chân tạc mao, "Chẳng lẽ ta ta xem đứng lên như là cái không có tư tưởng chiều sâu gia hỏa? Còn có còn có! Ngươi cũng không phải lôi phong, lớn như vậy không sợ làm gì!"

Lang Gia nghi hoặc một chút, biểu tình ẩn ẩn có chút bất mãn."Cái kia kêu lôi phong —— ngươi cắn quá ngón tay của hắn?"

"..."

"Ta nói, cái kia, " điểu yêu rốt cục nhịn không được, "Hai người các ngươi có thể hay không đừng dính vào cùng nhau ngươi nông ta nông vành tai và tóc mai chạm vào nhau rồi! Chói mắt!"

"Cái gì nông? Cái gì mô?" Hạo Tử Diệu kích động, "Nghe là một hảo thành ngữ, cô phải nhớ hạ!"

Điểu yêu cũng không hiểu kích động !"Chính là ngươi nông ta nông! Vành tai và tóc mai chạm vào nhau! Hình dung hai người như keo như sơn cảm giác!"

"Cái gì kiều thê? Này cũng là thành ngữ sao? Cô thích!"

"Như keo như sơn..."

Uy uy! Ngươi na con mắt thấy cái gì ngươi nông ta nông cảnh tượng ! Đây là tinh khiết đàn ông chi gian hữu tình hảo bất hảo!

Tiểu thanh niên đang định làm sáng tỏ một chút kia thần mã nam nhân hữu nghị, bỗng nhiên chợt nhớ đến vu ngư phụ, vòng vo đảo mắt châu, cũng không não. Ánh mắt loan loan, tràn đầy thừa quỷ bí ý cười."Ta mấy ngày hôm trước nhìn thấy cá nhân cá đại thúc, hắn giống như thực vội vàng đang tìm mỗ chỉ điểu nhân tới."

Dực phun vốn đang ở thao thao bất tuyệt dạy không biết mệt, cái này tử lập tức ngừng khẩu, động tác im bặt mà chỉ trình độ, coi như bị xoa bóp chốt mở bình thường sạch sẽ lưu loát. Vu La trong lòng âm thầm đắc ý, xem ra này nhược điểm là bắt được, này điểu nhân quả nhiên là trốn tránh ngư phụ.

"Cái kia... Ngư phụ hắn..." Dực phun các loại do dự các loại nhăn nhó."Hắn cùng ngươi nói cái gì ?"

"Này thôi, " tiểu thanh niên cố ý tạm dừng ba giây đồng hồ, sau đó chống hai má cười hì hì mở miệng."—— ngươi đoán?"

Đối này bán manh thế giới tuyệt vọng rồi! Điểu yêu chảy nước mắt chủy đánh vách tường!

Đánh thủ đều đau đớn cũng không ai để ý tới hắn, điểu yêu bi từ giữa đến, "Các ngươi còn như vậy khi dễ nhân! Ta sẽ rời nhà đi ra ngoài!"

"Đừng nóng vội đừng nóng vội, đến ngồi xuống." Vu La vẫy tay, "Ngươi hống đắc ta tâm tình tốt lắm, tự nhiên cái gì đều nói cho ngươi biết. Đúng rồi, ngươi có biết về ‘ loại ’ tin tức sao?"

Nghe được cái kia tự, dực phun ánh mắt đột nhiên thay đổi, tái cố không hơn vui đùa ầm ĩ, một chút phi phác đến Vu La trước mặt đến."Ngươi nói chính là cái kia Sơn Hải giới ‘ loại ’ sao?"

Gặp Vu La gật đầu, dực phun lúc này vẻ mặt quả thực có thể dùng "Như lâm đại địch" để hình dung."Ngươi hỏi hắn làm cái gì? Hắn là bạo hóa hắc linh, ngươi hiện tại căn bản không thể trêu vào!"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bánh ngọt: toái toái niệm... Này văn không phải hậu cung không phải NP, là một chọi một... Không bao lâu thuốc chuột quan xứng sẽ đi ra... Mọi người không cần loạn tưởng nga ~

Vu La: cái gì hậu cung? Cái gì một chọi một? Ta chỉ có tinh khiết chí hữu tình! Nam nhân chi gian giao tình!

Dực phun: phốc!

Đúng rồi... Còn có ~ về Vu La bên ngoài, da tay của hắn rất trắng, là bởi vì trường kỳ trạch ở đồ cổ phô duyên cớ, cũng có gien di truyền...

------------------------------------------------------------------------------------------ có người nói loạn mã, vì thế:

Lâu Lan phúc hắc tướng quân ánh mắt sung sướng, trên mặt nhìn lại như trước đạm mạc như lúc ban đầu, yên lặng theo sát Vu La tiến phòng ngủ cùng giường cộng chẩm đi.

Phế sài tiểu thanh niên mấy ngày hôm trước trèo non lội suối, thật sự có chút mỏi mệt, hơn nữa vốn liền thích ngủ, vì thế một chút hợp với ăn ăn ngủ ngủ, rất nhanh đi ra ngày thứ ba. Chờ hắn trợn mắt thời điểm, đã muốn không hề trì hoãn chính ngọ thái dương cao cao treo.

Xoa nhẹ một hồi ánh mắt, Vu La đột nhiên nhớ tới, buổi chiều hai điểm còn muốn gặp cái kia cái gì hải mạn lão tổng. Nhất thời thanh tỉnh hơn phân nửa, từ trên giường nhảy xuống, tát dép lê bỏ chạy hướng phòng rửa mặt.

Nhanh chóng rửa mặt xong, tiểu thanh niên nhanh như chớp nhằm phía áo khoác quỹ. Mở ra tối lý tầng, xuất ra một bộ áp đáy hòm phục sức —— đạm tố dân quốc thức trường quái, lĩnh biên cổ tay áo tú màu hồng cánh sen vân văn, khấu duyên chuế vàng bạc tương giảo tua cờ. Tái xứng thượng không có số ghi ngân biên kính mắt, tiểu thanh niên đem vật cầm trong tay chiết phiến bá mở ra, vừa lòng nheo lại ánh mắt, ân, cái này đúng rồi, gặp đại khách hàng nhất định phải đem giả thần giả quỷ này nhất tôn chỉ quán triệt rốt cuộc!

Đây chính là "Kiếm hắn nhất phiếu" chiến đấu phục!

Hiện tại vừa muốn nhiều dưỡng một cái, kia tử Hoàng đế khẳng định siêu cấp phí tiền, không cần tâm cố gắng kiếm tiền, hà nhật mới có thể thực hiện ăn uống hỗn đến chết du nhiên gặp nam sơn giấc mộng a!

Bước đi hướng phòng khách, Vu La cầm phiến gian điểm hướng chẳng biết tại sao có chút ngốc lăng hai con mỹ nam."Thuốc chuột, đem bức màn đều tạo nên, ngọn đèn điều ám —— đi tầng hầm ngầm đem kia gì tử quang đăng mang lên, nga, đúng rồi Lang Nha, giúp ta đem dực phun gọi tới... Ân? Các ngươi nhìn chằm chằm ta làm gì?"

"Không nghĩ tới... Ngươi nhưng thật ra đĩnh có xem đầu." Hạo Tử Diệu nghẹn nửa ngày, mơ hồ không rõ phun ra một câu.

"Ân? Coi trọng ta ?" Bạch phu mắt đen thanh niên ngoái đầu nhìn lại cười yêu nghiệt mọc thành bụi, khóe mắt lệ chí sinh động vô cùng, bỗng nhiên hiện ra cùng ngày xưa hoàn toàn bất đồng khí chất đến, lăng là giáo duyệt vô số người, dung mạo vô song tây thả di Hoàng đế ngây người mấy ngốc, như bị mê hoặc giống như địa điểm gật đầu. Tiểu thanh niên thấy hắn kia ngốc dạng, nhịn không được "Xì" một tiếng cười đi ra.

Cái này, mà ngay cả một bên đứng Lang Gia, mâu sắc cũng thâm một tầng.

"Ha ha ha ha! Ta chỉ biết xuyên này đúng vậy! Hù nhân không thành vấn đề!" Tiểu lão bản đột nhiên cao hứng đứng lên, một cái tát vỗ vào Hạo Tử Diệu trên lưng, suýt nữa không gọi người gia bối quá khí đi."Đây là thái gia gia lưu lại thứ tốt, bên trên có thể lấy có chút hỗn loạn lòng người trí mùi, mỗi lần dùng nó đến kiêu ngạo sinh ý, đều là chỉ kiếm không bồi! Trong chốc lát ta liền xuyên này, đi gặp cái kia hải mạn hoắc tổng, hơn nữa quỷ dị ngọn đèn, ha ha ha ~ chúng ta là có thể đi ra ngoài ăn bữa tiệc lớn... Uy! Các ngươi làm gì?"

Tiểu thanh niên nói còn chưa nói hoàn, đã bị hai người nhào đến ở trên phát thượng, tứ chỉ thủ cùng nhau đem y phục của hắn lột xuống dưới."Không được phép xuyên này!"

"Vì sao!" Giấc mộng đại kiếm một số tiểu lão bản nhất thời phản kháng đứng lên!"Ta trước kia xuyên qua hai lần, cũng không có vấn đề gì, các ngươi dựa vào cái gì phải trở ta tài lộ a?"

"Không tại sao." Lang Gia trong mắt gợn sóng khẽ động, cực kỳ giống nào đó thị huyết đại hình ăn thịt động vật.

"Còn có thể vì cái gì!" Hạo Tử Diệu thực táo bạo, tử mâu lòe ra lang quang."Ngươi xuyên này là tính toán sắc ︱ dụ đối phương sao? Ngươi không phải thực si tình sao buồn cười ! Bại bởi Lang Gia còn chưa tính, cô tuyệt đối không thể thua cấp những người khác!"

Vu La sửng sốt thật lâu, không rõ rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Qua vài phút, mới vui mừng phun ra một câu: "Wase, thuốc chuột ngươi rốt cục hội chính xác sử dụng thành ngữ !"

Lâu Lan tướng quân cùng thả mạt Hoàng đế cũng nhịn không được trầm mặc.

Tại đây cái xấu hổ thời điểm, bỗng nhiên giữa không trung lý vang lên một trận cười to. Ba người lập tức xoay người xoay người, ngẩng đầu ngẩng đầu, nhìn là ai cười đến như vậy không phẩm vị.

Dực phun quanh thân bao vây đỏ thẩm sắc ngọn lửa, sau lưng hai cánh phát ra có màu lam ám quang, huyền phù ở phòng khách trên không. Hắn một tay ôm bụng, cười đến suýt nữa thở không nổi."Các ngươi... Các ngươi này đó không tiền đồ, bạch bạch sinh hảo túi da... Ha ha ha ha! Hiện tại liền xem ngốc, nếu là, nếu là về sau hắn kia gì, còn không hù chết các ngươi!"

Tuy rằng trên mặt đất ba người hoàn toàn nghe không rõ này điểu nhân đang nói gì, nhưng hắn biểu tình rõ ràng chính là ở cười nhạo mọi người. Vì thế Hạo Tử Diệu một cái bước xa tiến lên, nhéo điểu nhân cái vuốt, đưa hắn túm xuống dưới.

Dực phun bị Hoàng đế chế trụ yết hầu, phản xạ có điều kiện bàn trong tay tụ hỏa, chuẩn bị công kích, rồi lại tại hạ một giây, không biết như thế nào, dập tắt kia quỷ dị, hồng lam giao nhau ly hỏa."Khụ khụ... Chủ nhân... Cứu mạng, ta muốn bị lặc đã chết!"

"Thuốc chuột, đừng thương hắn, hắn là của ta sủng vật." Tiểu thanh niên đem bị ngăn áo khép lại đứng lên, ý bảo táo bạo mỹ nam buông ra nhà mình điểu nhân."Đúng rồi, dực phun, ta còn có một số việc muốn hỏi ngươi."

Điểu yêu được tự do, lập tức hô to mấy hơi thở, gật đầu biểu trung tâm."Chỉ cần có thể nói, ta nhất định tri vô bất ngôn!"

Có thể nói ? Thì phải là còn có không thể nói ?

Phía trước cái kia người cùng đại thúc cũng là như vậy —— rốt cuộc cái gì là không thể nói ? Nói hậu quả lại hội như thế nào? Vu La rất muốn biết rõ ràng này đó, bất quá hắn biết, đắc từng bước một đến, cởi bỏ mấy ngày qua vẫn luôn vờn quanh trong lòng bí ẩn. Thả không nói trước mình có thể xuyên qua hồi cổ đại có nhiều ly kỳ, thế nhưng còn có thể theo cổ đại mang về người đến, đáng sợ nhất chính là, thượng cổ trong thần thoại mặt yêu quái, nhưng lại cũng thành sự thật! Bất quá, tồn tại tức hợp lý, hiện tại phải chú ý, không phải là hợp lý tính, mà là nhân duyên tính.

"Đệ nhất, ta vì cái gì ăn mặc càng?"

Điểu yêu sửng sốt một chút, nhìn chủ nhân nhận chân vẻ mặt, biết nên trả lời như thế nào. Đáp án cùng ngư phụ nhưng thật ra cực kỳ tương tự. Đơn giản là Vu gia nhân dùng kia bản vô tự thư cùng chú ngữ liền khả, mà Vu La chỉ cần tiếp xúc linh nguyên là được. Nguyên nhân là bọn họ bộ tộc huyết mạch vấn đề, cùng Vu La thân phận —— về phần Vu La rốt cuộc là cái gì thân phận, tuyệt đối không thể nói.

"Thứ hai, vì cái gì các ngươi có một số việc không thể nói? Là không muốn nói, vẫn là cùng người nào từng có ước định không thể nói?"

Đáp án rất đơn giản, chính là không thể nói.

Thanh niên sửng sốt một chút, cam chịu vì như thế: có một thực cường thế lực cùng này đó yêu quái thậm chí Muội Hỉ đã làm ước định, về mỗ ta nội dung chỉ tự không thể đề, bao gồm ước định thân mình. Nếu như vậy, làm khó này điểu nhân cũng không có ý gì.

"Đệ tam, huyết khế rốt cuộc là sao lại thế này?"

Này trả lời đứng lên cũng rất phiền toái, nhưng là tối trọng yếu chính là ký kết huyết khế hậu, chủ nhân bộ tộc nếu là toàn diệt, khế ước yêu thần cũng sẽ đang tiêu vong. Nhưng là bình thường khế ước liền sẽ không như thế, cho nên Sơn Hải giới trung phần lớn yêu thần đều đã cùng nhân loại ký kết bình thường khế ước, tỷ như cùng lâm gia khế ước, chính là một phần thời gian thật lâu bình thường khế ước.

Nói như thế đến, huyết khế đại giới thực đại, trách không được ngư phụ nói qua nói vậy —— nói như vậy, ngư phụ là xem chuẩn chính mình này bộ tộc sẽ không dễ dàng tiêu vong, chính là hắn bằng chứng là cái gì? Hơn nữa cái kia thần toán, tổng cộng có ba người đều nói quá cái gì "Mười vu chi tâm ", còn có cái gì thức tỉnh cũng nói ra không chỉ một lần hai lần, phỏng chừng khẳng định cùng chính mình có liên quan. Bất quá kia ngoạn ý rốt cuộc là cái gì, có năng lực làm cái gì lại hoàn toàn không có rõ ràng, trong nhà thư tịch cũng chưa bao giờ đề cập tới. Chẳng lẽ thái gia gia cũng là sáng sớm chỉ biết những thứ gì, mới có thể tuyển mình làm người thừa kế? Như vậy nói cách khác, chính mình có được nào đó đặc thù lực lượng, mà loại này lực lượng cùng sinh câu đến, đều không phải là hậu thiên tập đắc.

Nghĩ như vậy đến, năm đó trong nhà phát sinh hoả hoạn cũng là kiện thực ly kỳ chuyện tình, vì cái gì sớm không phát sinh vãn không phát sinh, cố tình phải ở gia tộc hội nghị thời điểm phát sinh, hoàn một chút đem tất cả mọi người đốt cái sạch sẽ, chỉ còn lại có Vu La cùng thế hệ năm hài đồng —— nghĩ như thế nào đều cảm thấy được có chút quỷ dị. Lộng hoàn hải mạn tổng tài chuyện tình lúc sau, cần hảo hảo trứ thủ điều tra một chút năm đó kia tràng ngoài ý muốn. Tuy rằng mỗi lần sẽ nghĩ tới lần đó tai nạn, Vu La đều đã đầu cháng váng ghê tởm, bất quá, tổng một mặt trốn tránh cũng không phải biện pháp...

Thanh niên lâm vào trầm tư trạng thái, không ý thức được vẫn luôn dùng trắng noãn sắc nhọn thượng nha nhóm khẳng chính mình đáng thương môi dưới.

Thẳng đến Lang Gia dùng sức đưa ngón tay nhét vào miệng của hắn trung, tiểu thanh niên lúc này mới trở về thần."A uy, Lang Nha ngươi làm gì?"

"Không có gì, nghĩ đến ngươi muốn ăn thịt nghĩ đến điên rồi."

"... Ta ta cái này gọi là tự hỏi!" Tiểu thanh niên giơ chân tạc mao, "Chẳng lẽ ta ta xem đứng lên như là cái không có tư tưởng chiều sâu gia hỏa? Còn có còn có! Ngươi cũng không phải lôi phong, lớn như vậy không sợ làm gì!"

Lang Gia nghi hoặc một chút, biểu tình ẩn ẩn có chút bất mãn."Cái kia kêu lôi phong —— ngươi cắn quá ngón tay của hắn?"

"..."

"Ta nói, cái kia, " điểu yêu rốt cục nhịn không được, "Hai người các ngươi có thể hay không đừng dính vào cùng nhau ngươi nông ta nông vành tai và tóc mai chạm vào nhau rồi! Chói mắt!"

"Cái gì nông? Cái gì mô?" Hạo Tử Diệu kích động, "Nghe là một hảo thành ngữ, cô phải nhớ hạ!"

Điểu yêu cũng không hiểu kích động !"Chính là ngươi nông ta nông! Vành tai và tóc mai chạm vào nhau! Hình dung hai người như keo như sơn cảm giác!"

"Cái gì kiều thê? Này cũng là thành ngữ sao? Cô thích!"

"Như keo như sơn..."

Uy uy! Ngươi na con mắt thấy cái gì ngươi nông ta nông cảnh tượng ! Đây là tinh khiết đàn ông chi gian hữu tình hảo bất hảo!

Tiểu thanh niên đang định làm sáng tỏ một chút kia thần mã nam nhân hữu nghị, bỗng nhiên chợt nhớ đến vu ngư phụ, vòng vo đảo mắt châu, cũng không não. Ánh mắt loan loan, tràn đầy thừa quỷ bí ý cười."Ta mấy ngày hôm trước nhìn thấy cá nhân cá đại thúc, hắn giống như thực vội vàng đang tìm mỗ chỉ điểu nhân tới."

Dực phun vốn đang ở thao thao bất tuyệt dạy không biết mệt, cái này tử lập tức ngừng khẩu, động tác im bặt mà chỉ trình độ, coi như bị xoa bóp chốt mở bình thường sạch sẽ lưu loát. Vu La trong lòng âm thầm đắc ý, xem ra này nhược điểm là bắt được, này điểu nhân quả nhiên là trốn tránh ngư phụ.

"Cái kia... Ngư phụ hắn..." Dực phun các loại do dự các loại nhăn nhó."Hắn cùng ngươi nói cái gì ?"

"Này thôi, " tiểu thanh niên cố ý tạm dừng ba giây đồng hồ, sau đó chống hai má cười hì hì mở miệng."—— ngươi đoán?"

Đối này bán manh thế giới tuyệt vọng rồi! Điểu yêu chảy nước mắt chủy đánh vách tường!

Đánh thủ đều đau đớn cũng không ai để ý tới hắn, điểu yêu bi từ giữa đến, "Các ngươi còn như vậy khi dễ nhân! Ta sẽ rời nhà đi ra ngoài!"

"Đừng nóng vội đừng nóng vội, đến ngồi xuống." Vu La vẫy tay, "Ngươi hống đắc ta tâm tình tốt lắm, tự nhiên cái gì đều nói cho ngươi biết. Đúng rồi, ngươi có biết về ‘ loại ’ tin tức sao?"

Nghe được cái kia tự, dực phun ánh mắt đột nhiên thay đổi, tái cố không hơn vui đùa ầm ĩ, một chút phi phác đến Vu La trước mặt đến."Ngươi nói chính là cái kia Sơn Hải giới ‘ loại ’ sao?"

Gặp Vu La gật đầu, dực phun lúc này vẻ mặt quả thực có thể dùng "Như lâm đại địch" để hình dung."Ngươi hỏi hắn làm cái gì? Hắn là bạo hóa hắc linh, ngươi hiện tại căn bản không thể trêu vào!"

28

28, phun tào hai mươi lăm: nói trói buộc...

"Cái gì bỏng? Cái gì hắc lĩnh thành phần tri thức? Ta lại như thế nào không thể trêu vào ?" Tiểu thanh niên không hiểu ra sao."Ngươi có biết hắn? Vậy là tốt rồi lo liệu hơn, có người ủy thác ta về ‘ loại ’ nhiệm vụ, phỏng chừng lập tức đến đây."

Điểu yêu cánh bá địa thu đứng lên, nháy mắt ngồi chồm hỗm ở chủ nhân trước mặt, hai tay bắt lấy chủ nhân cổ tay khí lực đại đắc kinh người."Ngươi không thể đón cái kia nhiệm vụ! Chớ chọc họa trên thân!"

Gặp thanh niên nhíu mi, Lang Gia liền thân thủ nắm điểu yêu lòng bàn tay, lược càng lực, đã kêu hắn không thể không buông tay ra.

Tham tiền tiểu lão bản liền chỉ vào này nhất phiếu kiếm cái đại, sao có thể có thể dễ dàng để lại khí, hiện tại cũng có chút mất hứng hỏi han: "Vậy ngươi nhưng thật ra nói nói, vì sao không thể?"

Dực phun ngẫm lại cũng là, có một số việc còn phải mở ra mà nói. Vì thế quy củ ngồi xong, nhất ngũ nhất thập nói tới.

"Loại" là Sơn Hải giới lý bình thường nhất viên, thuộc loại "Tình mục" loại hình yêu vật —— Sơn Hải giới lý yêu quái các tư này chức, phân biệt có: hạt quản ( ngư phụ ), tường vật, tình mục ( loại ), bảo hộ ( dực phun ), lục nghệ ( cửu vĩ hồ ) chờ. Vốn thuộc loại cùng thế vô tranh chủng tộc, loài lưỡng tính, thực này thịt là có thể tiêu trừ ghen tị tâm.

Nhưng là gần trăm năm qua, Sơn Hải giới ăn mòn nghiêm trọng, trung trụ trời tử liên tiếp sụp đổ, rất nhiều yêu vật đã bị lệ hồn ảnh hưởng hắc hóa. Nói lên lệ hồn, lại là một cái thực phiền toái khái niệm, lai lịch phi thường phức tạp, có đồn đãi nói nó là hắc ám tâm linh kết quả. Sơn Hải giới lý yêu quái vốn vô hảo vô phá hư, chính là cá tính bất đồng, từ cửu trụ cột lớn theo thứ tự sụp đổ, Sơn Hải chi giới càng ngày càng hỗn loạn, đuổi dần chia làm ngày mặt trời không lặn cùng cực đêm hai cái khu. Ngày mặt trời không lặn yêu quái thuộc tính thiện, danh viết bạch linh, cực đêm yêu quái nhiều thị huyết cuồng bạo, danh viết hắc linh.

Loại tình huống có điều đặc thù, này một loại tộc thân mình cực kỳ mẫn cảm, nơi lại ly đệ nhất căn hỏng mất "Cây cột" gần đây, cho nên hắc hóa góc nghiêm trọng, có chút thậm chí năng lực thành gấp trăm lần tăng trưởng, trở thành cường đại mà hung bạo yêu quái, hành vi điên cuồng, nghe nói có thể thay chủ nhân giết người, đại giới là huyết dưỡng; cũng có đồn đãi nói qua vu hung bạo hắc linh hội phệ chủ.

"Rất nhiều chuyện ta cũng vậy chưa hiểu rõ hết, tiếp xúc không đến trung tâm tin tức, bằng không ta cũng sẽ không có mệnh ngồi ở chỗ này nói chuyện. Tóm lại, vật kia ngươi vẫn là không cần trêu chọc hảo." Điểu yêu tổng kết đạo, hy vọng chính mình huyết khế chủ nhân bình an bảo mệnh vì trước.

Na liêu Vu La trong lòng cũng là có khác ý tưởng. Kiếm tiền nuôi gia đình dưỡng xe nuôi mình dưỡng mỹ nam là cùng lúc, mấu chốt là người nầy tìm kiếm cái lạ thăm dò tâm vừa lên đến, ai cũng ngăn không được, toàn bộ nhất quỷ chắn sát quỷ, yêu chắn diệt yêu loại hình. Huống chi, hiện tại có tiên nhân có thể ngăn Hạo Tử Diệu cùng vạn người không thể - khai thông Lang Gia, tiểu thanh niên đó là lo lắng mười phần! Lo lắng nữa đến điểu yêu cùng nhân ngư đại thúc giả thần giả quỷ cùng dễ dàng phái trình độ, Vu La lúc này cơ hồ đã muốn trăm phần trăm đích xác tín, thu kia cái gì "Loại" tuyệt đối là cái tiểu case.

"Không có việc gì không có việc gì, ta có các ngươi đâu, sợ gì? Hơn nữa, cái kia hoắc tổng không nhất định là làm cho ta đi cho hắn trảo chỉ ‘ loại ’ trở về, nói không chừng chỉ là muốn phải nó quanh thân sản phẩm và vân vân." Tiểu thanh niên bày ra nhất gia chi chủ bộ dáng, vỗ điểu yêu bả vai trấn an đạo, "Nói sau mọi người đáp ứng người ta, tiên kiến cái mặt cũng không quan trọng hơn. Nếu bị hủy hương trần hiên danh dự đã có thể nguy rồi, đến lúc đó tất cả mọi người không cơm ăn, cùng nhau ngồi chồm hổm đường cái hình răng cưa thượng xin cơm. Đúng rồi, thuốc chuột, đến lúc đó ngươi không đắc ăn không được còn muốn xem nhân sắc mặt, muốn làm không tốt còn có thể bị bán trước OO tái XXX!"

Dực phun trong khung có loại tên là "Thấy gió sử đà" gien, thấy Hạo Tử Diệu hung tợn tốn hơi thừa lời biểu tình lúc sau, liền lập tức sửa lại khẩu."Vậy được rồi, chỉ là thấy mặt không thành vấn đề, cũng đừng đem mình tha xuống nước a."

"Hảo hảo hảo, ta mới còn muốn hảo hảo sống lâu vài năm đâu, làm như vậy còn không đều là vì sống tạm sao." Vu La liên tục đáp ứng, sau đó chợt nghe thấy mình bụng ở kháng nghị, vội vàng đứng dậy."Đều đã quên còn không có ăn cơm đâu, các ngươi đói không? Thời gian không còn kịp rồi, ta đi lộng điểm ăn đi."

Hoàng đế nhịn không được nhất chọn mi, "Ngươi hội nấu cơm?"

Tiểu thanh niên hoàn toàn không e lệ, thế nhưng trực tiếp đem nghi ngờ làm ca ngợi."Hội a, ta nấu mì ăn liền đó là tương đương —— ăn ngon!"

Đáng thương cổ nhân không biết mì ăn liền phương tiện, làm Vu La không đến thập phần chung liền bưng tới tam đại bát nóng hôi hổi bay đản hoa cùng rau xanh đoạn nấu mì ăn liền thời, Hoàng đế cùng tướng quân đều âm thầm chấn kinh rồi như vậy một chút, tâm nói, không nghĩ tới trăm không một dùng là thư sinh thế nhưng còn có thể hạ đắc phòng bếp?

Quay mắt về phía chưa từng thấy qua "Mỹ thực ", hai vị cổ đại xuyên qua mà đến mỹ nam cũng không cấm ngón trỏ đại động, không đợi tiểu thanh niên nói cái gì nữa, trực tiếp không khách khí bưng lên bát liền đại mau cắn ăn đứng lên.

Điểu yêu gặp không hắn phân, lại xem đạo ba người hút lưu đắc vui, nhịn không được đưa ra kháng nghị.

Vu La miệng tước che mặt con, mơ hồ không rõ giải thích, "Ta còn tưởng rằng ngươi chỉ ăn gạo kê linh tinh... Ngươi không phải điểu sao?"

Tu hành mấy ngàn năm Sơn Hải giới yêu thần dực phun hảo bi phẫn, nhưng là xuất phát từ ít người thế quả trạng thái, đành phải nhịn lại nhẫn, cuối cùng biến mất tiền lược hạ một câu: "Uy! Cái kia nấu mặt không để cho người khác ăn lạnh mỏng chủ nhân! Ngươi nếu xuyên cái tạp dề liền càng nhân ︱ thê !"

May mắn ba người đều vội vàng ăn mặt, bằng không y tiểu thanh niên yêu tạc mao tính cách, phi đem điểu nhân nhéo hành hung, hoặc là làm cho Lang Gia nhéo hành hung một chút không thể. Bất quá thôi, nếu Lang Gia biết nhân ︱ thê là có ý gì, có lẽ sẽ bỏ qua dực phun... Có lẽ đi.

Chính ăn được lửa nóng hướng lên trời thời điểm, hương trần hiên đại môn khẩu vang lên lỗi thời tiếng đập cửa.

Hoắc Ngạo Hải trầm ổn thanh âm tùy theo vang lên: "Vu tiên sinh, quấy rầy."

Thật là quấy rầy ! Ta còn tại ăn mặt a! Chiến đấu phục hoàn hỗn độn rất a! Ngọn đèn thần mã còn không có thu phục a! Ngươi vì mao phải trước tiên như vậy vài đi ra a! Ngươi không kẹt xe a!

Bất quá này hết thảy đều không có tiền tài hấp dẫn lực lượng đại, tiểu thanh niên oán thầm lúc sau, vẫn là nhanh chóng nuốt xuống trong bát còn lại mì ăn liền, một bên đứng dậy hệ nút thắt một bên vòng qua tiền thính bình phong nghênh hướng đại môn khẩu kim chủ.

Chân mới vừa bước ra, đã bị Lâu Lan tướng quân ngăn cản cái đầy cõi lòng. Lang Gia không mở miệng, nhưng trong ánh mắt rõ ràng viết "Đổi một bộ quần áo" này vài cái chữ to.

Mà Hoàng đế uống xong cuối cùng một hơi thang, suất bát đứng dậy!"Ăn ngon! Không được phép xuyên này thân! Ngươi này lưu manh!"

Vu La phù ngạch, "Ngươi đã muốn liên bình thường từ ngữ đều đã dùng sai lầm rồi sao..."

Chuyển hướng ôm chính mình không buông tay Lang Gia, tiểu thanh niên động chi lấy tình hiểu chi lấy lý, hơn nữa thề hứa hẹn tuyệt đối sẽ không phát sinh cái gì kỳ quái chuyện tình, rốt cục đạt được phê chuẩn, mặc nó kia "Kiếm hắn nhất phiếu" chiến đấu phục đi đón gặp hải mạn hoắc tổng.

"Ngươi người này tẫn khả phu !" Hạo Tử Diệu quơ nắm tay, lăng không chủy đánh không khí, vẫn tức giận bất bình, sau đó bị Lang Gia một phen tha đi hậu viện.

Ni mã ngươi tài tử tẫn khả phu! Ngươi tối ai cũng có thể làm chồng ! Này thành ngữ cũng thắc khó nghe đi! Thực con mẹ nó nghĩ tấu tử ngươi Hán ngữ lão sư! Tiểu thanh niên trong lòng vạn chỉ thảo nê mã chạy chồm mà qua, nhưng là bởi vì e ngại Hoắc Ngạo Hải ở đây, đành phải ngượng ngùng cười thỉnh người ta nhập tòa, sắc mặt định đắc như bị thảo nê mã san bằng bình thường.

Hoắc Ngạo Hải xưa nay làm việc sạch sẽ lưu loát, chẳng qua lúc này đây liên lụy đến quỷ thần nói đến, sợ dễ dàng nói ra sẽ bị nhân cho rằng trò cười, ảnh hưởng công ty tương lai phát triển. Bất quá tái cùng hương trần hiên đương nhiệm chưởng quầy thông qua nói lúc sau, lại bởi vì hữu thần tính tương trợ, cuối cùng là yên lòng, chuẩn bị thật lòng thỉnh Vu La bang chính hắn một vội.

"Ta có một vị sinh ý thượng hữu nhân, nói cho ta biết vật kia có thể giúp ta thoát khỏi hiện tại khốn cảnh." Hoắc Ngạo Hải chậm rãi ẩm hạ Vu La phao hoàng trà, khen ngợi một tiếng hảo."Lúc sau ta lại nghe được lý mặc tỳ đại sư danh hào, tiến đến bái phỏng —— vốn mang theo thử ý tứ, lại đều bị đại sư nhất nhất truyền thuyết, gọi người không thể không tín. Cho nên, ta liền dựa theo đại sư chỉ thị, tiến đến thoát khỏi vu tiên sinh ngươi hỗ trợ."

Tiểu thanh niên gặp đối phương ngôn ngữ khách khí, phía trước đủ loại tự nhiên nếu không so đo, chính là này nên kiếm, nhất phân cũng không thể thiếu. Vì thế hắn lại vì hộ khách rót đầy một ly trà, loan ánh mắt vấn đạo, "Không biết hoắc tổng cần ‘ loại ’ làm cái gì sử dụng đây?"

Hoắc Ngạo Hải trầm ngâm hồi lâu, thẳng đến tiểu thanh niên mở miệng cam đoan sẽ vì hộ khách giữ bí mật lúc sau, lúc này mới mở miệng nói ra ngọn nguồn."Kỳ thật là như vậy... Vu tiên sinh cũng có thể biết buôn bán gia tộc đám hỏi đi? Năm năm tiền ta đánh bại phần đông người thừa kế chiếm được hải mạn tổng tài vị trí, điều kiện chính là cùng thụy kỳ gia tộc thiên kim đám hỏi, làm Thời Niên khinh khí thịnh, cảm thấy được này bút mua bán rất là có lời. Nhưng là ta... Lại nói tiếp hổ thẹn, chuyện cho tới bây giờ mới phát hiện cảm tình tầm quan trọng, ta phát hiện... Chính mình có người yêu khác."

Nam nhân thích tuổi trẻ xinh đẹp cô nương đều tình có thể nguyên, chính là khi kết hôn còn không phụ trách nhân kém cõi nhất kính ! Ghét nhất loại này chính mình tìm tiểu tam bao nhị nãi còn nói đường hoàng gia hỏa! Tiểu thanh niên chợt nhớ đến chính mình thơ ấu trải qua, không chỉ có đối người này chán ghét ba phần. Không nghĩ tới này hải mạn tổng tài thoạt nhìn coi như là thanh niên đầy hứa hẹn nhân khuông nhân dạng, nói lý ra lại như thế thối nát không chịu nổi!

"Cho nên nói —— ngươi muốn làm gì?"

Thấy Vu La sắc mặt đen ba phần, Hoắc Ngạo Hải bất giác có chút xấu hổ. Vốn này hết thảy đều là chính mình lỗi, cô phụ phu nhân, lại hại ái nhân. Huống chi, hắn tình cảm lưu luyến không phải tài cán vì đại chúng sở tiếp nhận. Bất quá chuyện cho tới bây giờ, hắn cũng không xa cầu nhiều lắm, chỉ cầu cấp ái nhân một cái bình tĩnh cuộc sống.

"Ta đều không phải là phải ly hôn, chỉ là muốn tìm được loại, cầu nó trên người huyết nhục, cho dù là bộ lông cũng hảo, đem ta thê tử trên người ghen tỵ chậm lại một ít cũng hảo..." Ở thương hải oai phong một cỏi mấy năm hải mạn tổng tài, lúc này thật không thể lưu loát kể ra, càng miễn bàn vì mình biện bạch nửa phần. Khóe miệng hắn lộ vẻ cười khổ, "Tiền chút thời điểm bị nàng phát hiện, huyên rất là lợi hại, hoàn tuyên bố muốn giết hắn... Ta biết mình không cái kia tư cách, hiện tại cái gì cũng không hy vọng xa vời, chỉ cầu ta thê tử cảm xúc dịu đi, thiên vạn đừng tìm tới cửa đi... Vừa vặn gặp hữu nhân nhắc tới loại, nói là ăn vật kia trên người huyết nhục, là có thể không ghen tị... Cho dù là truyền thuyết, ta cũng muốn thử thượng thử một lần, ở tình thế chuyển biến xấu phía trước —— cho nên, kính nhờ vu tiên sinh ngươi, bao nhiêu tiền ta đều đã ra !"

Thanh niên lẳng lặng địa nghe, trong lòng luôn luôn tại do dự rốt cuộc muốn không cần tiếp được này bút sinh ý.

Hắn ái tài, nhưng hắn chán ghét đối hôn nhân không phụ trách nhân.

Nhưng mà này Hoắc Ngạo Hải vẻ mặt như thế khẩn thiết, nói chuyện cũng từ có thể nào câu, nói vậy trong lòng cũng thật không tốt thụ. Lớn như vậy phí trắc trở chỉ vì nguyên phối không đi tìm tiểu tam phiền toái, coi như là vì người yêu của hắn xuất phát từ nội tâm đào phế.

Thơ ấu bóng ma lại nổi lên trong lòng, tiểu thanh niên liều mạng lắc đầu muốn áp chế kia không thoải mái nhớ lại. Hoắc Ngạo Hải gặp Vu La như thế mâu thuẫn không muốn hỗ trợ, lập tức liền cấp đỏ hai mắt, ngày xưa bình tĩnh đột nhiên không thấy."Tính ta cầu ngươi, ngươi muốn cái gì ta cũng có thể cho ngươi! Ta thật sự không nghĩ thương tổn thê tử của ta, lại càng không nguyện hắn quá đắc khó chịu."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói lúc nào gian đổi mới có điều hảo? Mọi người cảm thấy được vài giờ có điều phương tiện đâu?

【laq270986004 trở thành ngươi tiểu manh vật 】 thật vui vẻ ~ sao sao ~~~╭(╯3╰)╮

Vì cái gì phải che chắn! Ta chỉ hảo ngụy càng dường như sửa chữa... Mọi người đừng trách ta nga ~ dù sao này văn cơ bản chính là nhật canh, ngẫu nhiên cách nhật càng, chỉ có càng đích đáng nhật hội sửa chữa ~

29

29, phun tào hai mươi sáu: nói tục lạt...

Không nghĩ thương tổn phu nhân của ngươi? Ngươi có gặp ở ngoài đã là đối với ngươi phu nhân xúc phạm đến! Hoàn ngại người ta huyên lợi hại? Kia không phải là yêu chi thiết sao?

Cái gì "Ở sai thời gian gặp được đối nhân" —— đều là chó má! Chân chính có duyên phận cái kia đối nhân, sẽ ở ngươi tốt nhất thanh xuân, như muôn nghìn việc hệ trọng lý hình ảnh giống nhau, hoa cả mắt địa ra hiện tại ngươi trước mặt, gọi ngươi trở tay không kịp mà lại vui sướng vạn phần. Sau đó vẫn luôn bất ly bất khí, cùng ngươi đi qua ngươi khúc chiết trung niên, suy bại lão niên! Chấp tử tay cùng tử huề lão, kia mới nghiêm túc yêu! Thấy ngươi phong cảnh mới thiếp đi lên bên thứ ba, bình thường đều đã nói, ta cũng không phải là đồ ngươi tiền tài ngươi quyền thế. Trọc giả mới nhu làm sáng tỏ, mà thanh giả tự thanh, tự không cần biện bạch.

Tiểu thanh niên bĩu môi, rốt cục hạ quyết định, đối với Hoắc Ngạo Hải hạ lệnh trục khách: "Thật có lỗi hoắc tổng, này vội ta không giúp được, thỉnh ngài khác tìm thăng chức đi."

"Vu tiên sinh, ta biết ngươi có thể đối ta có chút thành kiến, nhưng là ngươi ta đều là người làm ăn, tổng sẽ không cùng tiền không qua được đi? Nơi này là..."

Vu La không tái nghe đi xuống, hắn một khi nhận định mỗ ta sự tình, liền cho dù hấp dẫn tái đại cũng sẽ không hồi tâm chuyển ý. Vì thế thanh niên hơi hơi hạ thấp người, thân thủ làm một cái "Thỉnh" tư thế.

Hoắc Ngạo Hải không tình nguyện địa đứng dậy, mặc kệ thế nào, hắn cuối cùng thể diện hay là muốn. Đi tới môn khẩu, chung quy lại nhịn không được quay đầu hướng Vu La nói: "Ta mấy ngày nữa lại đến bái phỏng, hy vọng ngươi có thể trở về tâm chuyển ý. Đây là ta danh thiếp, nếu ngươi nguyện ý hỗ trợ, ngày sau chỉ cần ngươi nhược mở miệng, ta lên trời xuống đất cũng sẽ cho ngươi hoàn thành một sự kiện."

Vu La trên mặt dán thương dùng biểu tình, coi như là lễ phép nhìn theo hải mạn tổng tài rời đi, sau đó cầm lấy ngăn tủ thượng danh thiếp —— mặt không chút thay đổi giáp vào chính mình tạp giáp —— khai cái gì vui đùa? Ngươi cho là Vu La hội bạch liên hoa cười, khinh miệt địa cầm lấy tấm danh thiếp kia phiết tiến thùng rác? Ngươi không khỏi quá ngây thơ rồi! Ngươi bị này cẩu huyết làm ra vẻ thế giới ô nhiễm rồi!

Nhưng là, thế giới này thật sự thực cẩu huyết thực làm ra vẻ...

Hải mạn lão tổng là một cực độ kiên trì nhân, Vu La chỉ cần không có mở miệng đáp ứng, hắn liền mỗi ngày tới cửa bái phỏng.

Vu La không có gì sinh ý khả đón, cũng không thích Hoắc Ngạo Hải hành vi, đành phải mỗi ngày lý canh giữ ở mặt tiền cửa hàng trong phòng khách chờ tài thần. Lang Gia nhàn hạ thời gian liền đọc sách rèn luyện, có khi phúc hắc phát tác sẽ dạy Hạo Tử Diệu thành ngữ, ngẫu nhiên không khí đúng rồi, hai người liền trao đổi hạ xuyên qua tâm đắc, cũng quá đắc tường an vô sự.

Vì thế, đối với Vu La cùng Hoắc Ngạo Hải hai phe mặt mà nói, "Ngươi phiền toái ta phiền toái tất cả mọi người thống khổ" tiết mục ước chừng trình diễn một tháng lúc sau, gia đình luân lý cẩu huyết kịch liền mở màn !

Ngày này, Hoắc Ngạo Hải chân trước mới rời đi, trong điếm liền xông tới một cái hùng hổ nữ nhân. Lúc này, tiểu thanh niên mới vừa đi tới phòng khách môn khẩu, đang định đi gọi hai người kia cùng mình đi địa phương khác trốn vài ngày, tránh đi này bên ngoài si hán.

Kết quả Vu La còn không có hoãn quá thần lai, nữ nhân kia liền vọt tới trước mặt hắn đến, thực lãnh diễm rất cao quý địa ném một phen nhân dân tệ.

Cẩu huyết đúng ngay vào mặt mà đến!

"Tình huống nào? Lễ mừng năm mới sao?" Tiểu thanh niên thật cao hứng, xoay người liền chuẩn bị đi kiểm. Này dừng ở chính mình địa bàn thượng tiền, nào có không thập đạo lý?

Nữ nhân kia rất cao quý lạnh hơn diễm địa hừ một tiếng, trong mắt lộ vẻ khinh miệt địa mở miệng, "Thật không uổng công phí ta vẫn luôn theo dõi, hắn rốt cục lộ ra dấu vết... Hừ, ta cứ ngỡ là cái gì khuynh quốc khuynh thành thiên hạ, nguyên lai bất quá là cái tham tài bình thường mặt hàng!"

Ta ái tài cùng ngươi có quan hệ gì đâu! Ta chính là bộ dạng bình thường lại quan ngươi đánh rắm! Ngươi nếu thích làm giáng sinh lão Công Công, tát hoàn tiền bước đi cũng thì thôi; ngươi nếu đá quán, ta không sợ trị không được ngươi!

Vì thế Vu La thẳng đứng dậy tử đến, dùng chính mình nhất bảy tám tiểu thân thể nhìn xuống đối phương, hơi hơi cong lên khóe miệng, đem kính mắt lược lược đẩy, một lần nữa vì mình dính thượng kia phó giả cười mặt nạ."Vị này nữ sĩ, buổi chiều hảo, xin hỏi ngươi là tìm người vẫn là tìm vật?"

Nữ nhân kia không nghĩ tới tiểu thanh niên đến đây chiêu thức ấy, một chút ngây ngẩn cả người, nửa ngày mới nhớ tới mục đích của chính mình. Vì thế lui ra phía sau hai bước, lần thứ hai khí thế lăng nhân mở miệng: "Các ngươi này đó đồng tính luyến ái thật sự là ghê tởm! Tối ghê tởm dĩ nhiên là đi làm tiểu tam! Ngươi không phải vì tài sao? Ta cho ngươi! Nói! Phải nhiều ít?"

"Ngươi cấp cho ta tiền?" Tiểu thanh niên trong nháy mắt sáng ánh mắt.

"Ít nói nhảm, nói cái giá đi!" Nữ nhân vẻ mặt không kiên nhẫn cộng thêm tài đại khí thô bộ dáng.

Thanh niên vuốt cằm trầm tư một lát, trong mắt ý cười đột nhiên biến dày đặc."Ngươi có thể cho nhiều ít đâu? Đại giới vậy là cái gì?"

"Đại giới đương nhiên là không cần tái quấn quít lấy hắn! Tốt nhất có thể theo cái thành phố này, không, quốc gia biến mất! Hoắc Ngạo Hải cũng thật là, vì cái gì không bao dưỡng nữ nhân? Cố tình phải thích nam nhân, thật sự là bị hủy hai chúng ta gia danh dự!" Nữ tử nháy mắt tiến nhập phu nhân thêm oán phụ hình thức, không hề vi cùng cảm."Ngươi cũng đừng rất lòng tham không đáy —— hai trăm vạn, thế nào?"

Wase! Hai trăm vạn! Ta là thẳng nam tạm thời không nói, chính là muốn giảo cơ cũng có có sẵn lưỡng cổ đại mỹ nam, ai muốn quấn quít lấy cái kia trung niên nam nhân! Bất quá, phải hắn chuyển nhà loại này chuyện phiền toái, Vu La là tuyệt đối sẽ không đáp ứng.

Hoắc phu nhân gặp thanh niên không nói lời nào, khi hắn chấp nhận, nhất thời cảm thấy được chính mình chịu thiệt, liền vội vàng lại hơn nữa một cái."Còn có, tối trọng yếu đúng, ngươi tuyệt đối không thể lại đi thấy hắn, cũng không cho liên hệ hắn! Nếu làm cho ta biết các ngươi gặp mặt, ta liền phái người hủy đi ngươi này cửa hàng! Ngươi theo hắn lâu như vậy, cũng nên biết chúng ta hai nhà thực lực, thực đem ta nhạ nóng nảy, hừ, ngươi liền cẩn thận tánh mạng của mình đi."

Này tuyệt đối là nhằm vào nhân thân an toàn xích ︱ lỏa lỏa uy hiếp! Hoắc Ngạo Hải tên kia đi phía trước còn nói hai ngày nữa lại đến, đây cũng không phải là hại chết nhân! Còn không cho liên hệ —— đây không phải là buộc nhân làm có thể nào này tiện nghi mua bán sao?

Bầu trời quả nhiên sẽ không rụng hãm bính a... Tiểu thanh niên khẽ thở dài một tiếng.

"Hoắc phu nhân, ta nghĩ xin hỏi ngài một việc." Thanh niên làm bộ như không có thấy nữ nhân trên mặt âm ngoan hoặc là khinh bỉ biểu tình, tự cố mục đích bản thân mở miệng."Ở ngươi trong mắt, Hoắc Ngạo Hải bản nhân trọng yếu cũng là ngươi nhóm gia tộc danh dự quan trọng hơn?"

Nữ nhân trên mặt biểu tình chưa biến, tiếp tục nàng lãnh diễm cao quý chính là hừ lạnh sự nghiệp: "Đừng làm như vậy chỉ! Nên không phải muốn nói cho ta ngươi chỉ thương hắn không thương tiền đi? Nói đi, ngươi rốt cuộc đón không tiếp thụ?"

"Ngươi nếu trả lời vấn đề của ta, ta có thể không cần tiền của ngươi, đương nhiên, cũng sẽ không đi dây dưa ngươi trượng phu." Tiểu lão bản trong lòng bay nhanh đánh bàn tính, hắn biết, quyết định của hắn thực có thể hội bởi vì đối phương đáp án mà phát sinh trọng đại thay đổi.

"Chúng ta là chính trị đám hỏi, đến hiện tại tuy rằng đều không có đứa nhỏ, nhưng là ta cuối cùng là hắn cưới hỏi đàng hoàng thái thái, nữ nhân khác đương nhiên không sánh bằng ta! Nhưng ta không thể dễ dàng tha thứ chồng của ta bên ngoài đối tượng là một nam nhân, này sẽ sử hải mạn cùng thụy kỳ đều danh dự quét rác!" Hoắc phu nhân nữu mở đầu, lừa gạt loan cuối cùng là trả lời Vu La vấn đề.

Thanh niên lắc đầu, có chút tiếc hận địa nhìn nữ tử, "Trên thế giới luôn luôn tiền mua không được gì đó, ta mặc dù ái tài, cũng không vì tài sở mệt —— thật xin lỗi, Hoắc phu nhân, ngươi giao dịch ta không tiếp thụ."

Hoắc phu nhân mắt thấy sẽ thu phục hết thảy, đột nhiên đối phương thoải mái thay đổi, sắc mặt không khỏi trở nên lại hắc lại tử, sau một lúc lâu nói không ra lời.

Đang lúc nàng muốn phát tác thời điểm, Vu La rốt cục mang theo vẻ mặt khiếm biển đến cực điểm tươi cười nhàn nhàn địa mở miệng: "Ta kỳ thật cũng rất muốn phải ngươi kia bút số lượng khả quan ‘ thanh xuân tổn thất phí ’, chỉ tiếc —— "

"Đáng tiếc cái gì? Ngươi ngại số lượng thiếu có thể nào?"

"Ân, này thôi... Đáng tiếc ta không phải ngươi trượng phu tiểu tam, ngươi nhận sai nhân rồi. Ta chỉ bất quá cùng hoắc tổng nói chuyện làm ăn thôi, ngươi nhìn, ta đây là việc buôn bán địa phương."

"Cái gì! Ngươi, ngươi thế nhưng đùa giỡn ta!" Hoắc phu nhân bạch bạch lãng phí võ mồm nửa ngày, càng làm nhà mình gièm pha tiết lộ đi ra ngoài, lúc này rốt cục nhịn không được, thanh âm bất giác cất cao bát độ."Ngươi này không giáo dưỡng ! Nếu cùng ngươi không quan hệ, lung tung hỏi thăm cái gì? Ý định cùng ta không qua được sao!"

Rõ ràng tối cùng ngươi không qua được chính là chính ngươi! Nữ nhân này, thật đúng là... Ân, làm người ta bất khoái. Tiểu thanh niên đang muốn phản kích, lại bị nghe tiếng tới rồi Lang Gia cùng Hạo Tử Diệu đoạt trước.

Luận cao quý lãnh diễm, luận táo bạo thị huyết, luận bễ nghễ thiên hạ, ai có thể so đắc quá kia tây thả di Hoàng đế? Hạo Tử Diệu đối Vu La cùng Lang Gia kiêng kị thái độ là có nguyên nhân, nhưng đối mặt người khác sao, vậy cũng chính là khí phách mười phần.

Chỉ thấy Hoàng đế đại nhân nhất mễ bát thất cao lớn dáng người hướng phòng khách trung ương vừa đứng, màu bạc sợi tóc ở sau người diễu võ dương oai tung bay —— khí tràng toàn bộ khai hỏa! Hắn dài nhỏ ánh mắt híp lại thành dao cạo sắc bén độ cung, mỏng manh đôi môi lấy cực kỳ hoàn mỹ mà lại cực kỳ ác độc phương thức nhất khai hợp lại: "Dân đen! Nhữ nãi người nào? !"

Dân đen? Hoắc phu nhân che ngực, kinh hãi đảo ngược từng bước. Vì trước mặt nam tử khuynh đảo chúng sinh dung nhan, hơn lần đầu tiên có người dám như vậy nhục mạ chính mình. Nàng run rẩy môi, nhất thời không biết nên chọn nào ác độc từ ngữ qua lại đánh."Ngươi... Các ngươi! Các ngươi này đàn tầng dưới chót con chuột! Không biết liêm sỉ! Thân là nam tử lại trưởng thành như vậy! Bất nam bất nữ đi hấp dẫn nam nhân! Thật sự là, thật sự là ghê tởm đã chết!"

Lang Gia vốn đang ở một bên yên lặng theo dõi kỳ biến, lúc này nghe thấy nữ Tử Ngôn từ như thế bỉ ổi kịch liệt, nhất thời sắc mặt trầm xuống, tiến lên hai bước, chỉ vào Hoàng đế lạnh lùng mở miệng."Ta không ấu đả phụ nữ và trẻ em, nhưng là hắn liền không nhất định. Người này trên tay mạng người vô số, phỏng chừng cũng không để ý nhiều ngươi một cái."

Giống như là muốn hưởng ứng Lang Gia bình thường, chỉ nghe "Ba" địa một tiếng, Hạo Tử Diệu đem vật cầm trong tay chén trà nắm đắc dập nát, mặt mày gian cũng nảy lên một cỗ làm cho người ta sợ hãi sát khí."Ngươi kia đê tiện huyết thống, không dám đối cô hô to tiểu uống? Thân là nữ tử không tuân thủ nghiêm ngặt nữ tắc tư hội nam nhân, thế nhưng hoàn bộ dạng như vậy cằn cỗi! Bộ dạng cùng dáng người đều không xong xuyên thấu, trên mặt hoàn thoa cái gì vậy? Nhạ hậu một tầng như là hội toái rụng bình thường, thật sự là thật nhân ăn uống! Còn không mau mau lui ra!"

Hoắc phu nhân làm sao gặp qua như vậy tư thế, sắc mặt lập tức sợ tới mức có chút trắng. Kia trẻ tuổi nhân nếu không phải mình muốn tìm đối tượng, ngẫm lại không tất yếu ăn cái này trước mắt mệt, liền cũng cố không hơn cãi lại, chỉ lược hạ một câu tục lạt uy hiếp, xoay người cũng như chạy trốn địa chạy đi ra ngoài.

Nhìn nữ nhân rời đi, tiểu thanh niên thong dong xoay người, đem trên mặt đất chỉ sao nhất trương trương địa nhặt lên, tiếc hận đạo: "Đáng tiếc không thể tiếp được này bút sinh ý, tiền này là không thể phải... Hôm nào làm cho Hoắc Ngạo Hải trả lại cho hắn lão bà đi, ai, thật đáng tiếc!"

Sau đó hắn quay đầu, đối với vẻ mặt "Quả nhân ngưu bức đi thay ngươi ha lui địch nhân như thế nào cảm tạ ta a" thuốc chuột, hung tợn địa mở miệng: "Ngươi có biết cái kia chén trà bao nhiêu tiền sao! Đó là ta thích nhất Xuân Hoa Thu Nguyệt a! Tìm thật lớn kính mới mua được ! Ngươi nha bóp chặt lấy không phải cái chén, là ta trong lòng chân ái a!"

Lang Gia yên lặng thay tiểu thanh niên thuận thuận khí, suy nghĩ trong chốc lát, hờ hững mở miệng hỏi, "Muốn hay không ta... Thay ngươi hết giận?"

"... Lang Nha ngươi thực hiểu ta! Biển hắn!" Tiểu thanh niên vô cùng đau đớn, quơ nắm tay, cuối cùng vẫn là từ bỏ."Vẫn là quên đi, thuốc chuột nói như thế nào coi như là giúp ta xuất đầu, vậy đổi cái trừng phạt... Tạm thời không để cho hắn mua giường, chờ ta làm thành đại sinh ý, có tiền nói sau."

Phía trước chính mình giống như đối Hoắc Ngạo Hải có chút hiểu lầm, có lão bà như thế, gia đình cuộc sống nhất định bất hạnh phúc —— nếu cho tới bây giờ đều vô yêu, vậy không gọi phản bội. Mà mấu chốt nhất chính là, bọn họ không có tử tự. Vị kia Hoắc phu nhân, căn bản là không thương trượng phu của mình, nàng quan tâm, bất quá là gia tộc của chính mình mặt mũi thôi. Hơn nữa xem nàng thái độ như thế kiêu ngạo, còn giống như hội nháo tai nạn chết người.

Thôi, cứu người một mạng thắng tạo thất cấp Phật. Thanh niên có cái thói quen tốt tên là biết sai liền sửa, hiện tại hắn ngược lại tính toán vứt bỏ thành kiến, đi trợ Hoắc Ngạo Hải giúp một tay.

Hơn nữa, còn có thể tránh thượng hắn một số!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đến đến ~ ta yêu nhất cẩu huyết ~ tưới vào ót thượng ~~\(≧▽≦)~ rồi rồi rồi

Hai ngày này đạo sư gọi về, ta muốn khổ bức... Một quyển sách còn không có xem một chữ, ngao ngao ngao! ! !

Hôm nay lại đến càng càng, thiếu niên các thiếu nữ! Hai ngày này ta ước chừng, có thể phải chậm rãi đổi mới tốc độ, bất quá cách nhật càng vẫn là có thể bảo chứng !

Mọi người không cần giảm bớt đối của ta yêu a! ! !

30

30, phun tào hai mươi bảy: nói yêu nghiệt...

"Cái gì! Lại không mua giường ? Ta muốn giường ngủ tháp! Không cần cô linh linh địa nằm ở trong phòng khách, còn không có nhân thị tẩm!" Hoàng đế nháy mắt lại tiến vào nổi trận lôi đình trạng thái, "Đây là ngươi đạo đãi khách sao! Vô lễ đồ đệ!"

Thanh niên đau lòng ngồi chồm hổm trên mặt đất gẩy đẩy chén trà mảnh nhỏ, đô than thở nang mở miệng."Ta phát hiện ngươi mắng chửi người thời điểm thành ngữ hay dùng tốt lắm... Nói ngươi là khách nhân sao? Ta còn không có hỏi ngươi sau này có tính toán gì không đâu?"

"Tính toán?" Hạo Tử Diệu không rõ cho nên, rõ ràng cũng ngồi chồm hổm xuống, lăng lăng địa nhìn Vu La.

"Chính là cái kia... Ngươi còn muốn trở về không?" Thanh niên nhìn Hoàng đế trong nháy mắt trở nên có chút bị thương biểu tình, vội vàng vòng vo chuyện, cong vò đầu cười khan nói, "Hoặc là... Ngươi nghĩ thích ứng trong mọi tình cảnh? Dù sao ta nơi này đủ đại, đến ngươi một cái không nhiều lắm. Chẳng qua đoạn thời gian trước mới mua xe, lại cho các ngươi mua vài món hàng hiệu quần áo, cho nên gần đây chi tiêu có chút nhanh. Bất quá giường thôi ~ luôn sẽ cho ngươi mua, yên tâm!"

Hạo Tử Diệu nửa ngày không nói chuyện, ngược lại vươn tay đi giúp tiểu thanh niên, đem mảnh nhỏ từng mảnh từng mảnh địa nhặt lên đến. Đợi cho toàn bộ thu thập tốt lắm, lúc này mới mở miệng nói: "Cô đương nhiên muốn trở về, nằm mộng cũng muốn trở về! Chém giết mưu quyền soán vị Tư Mã, giáo huấn ngỗ nghịch thông đồng với địch hoàng đệ! Nhưng là... Cô, không, ta đã muốn trở về không được."

"Kỳ thật ngươi nếu như vậy muốn trở về, ta cũng không phải không thể nghĩ biện pháp..."

Hạo Tử Diệu vươn tay, đánh gảy Vu La kế tiếp trong lời nói."Ta triều có vị cầu nguyện sư khả thông thiên mệnh, từng đối ta lời tiên đoán quá tam sự kiện, tiền hai kiện toàn bộ chút không lầm thực hiện. Mà đệ tam kiện, chính là lời tiên đoán ta ở hai cái cầm tinh luân hồi lúc sau, sẽ ‘ tay chân tương giết, đoạn tuyệt đế vương khí, đi trước dị giới thay đổi liên tục hoàn toàn bất đồng vận mệnh ’. Trước kia ta chỉ cho là gió thoảng bên tai, bây giờ nghĩ lại, thật sự là tinh chuẩn đến dọa người. Huống chi, ta đều nghe Lang Gia nói, này trằn trọc vu các triều đại bên trong, đối với ngươi mà nói đều không phải là chuyện dễ... Còn có thể toi mạng. Ta không nghĩ thiếu người càng nhiều, chính là ở nơi này, chỉ sợ vừa muốn cho ngươi tăng thêm rất nhiều phiền toái..."

Hạo Tử Diệu khó được thật lòng nói chuyện, Vu La cũng liền khó được thật lòng nghe hắn nói xong. Cuối cùng, đột nhiên vỗ hắn một chút."Ngươi nha chính là một phần bức thanh niên, trang cái gì văn nghệ!"

Hoàng đế sửng sốt, tiểu thanh niên vỗ vỗ tay đứng dậy."Ngươi nhưng thật ra đột nhiên hiểu được nhân tình thế cố, không sai! Như vậy ngươi liền cho ta làm tiểu nhị, ta bao ngươi ăn ngụ ở y đi, làm được tốt lắm còn có tiền lì xì, thế nào?"

"Tiểu nhị?"

"Ngươi cũng biết ta là khai đồ cổ phô, cơ bản thuộc loại ba năm không ra trương, khai trương đỉnh ba năm loại hình, cho nên bình thường cũng sẽ không bận quá. Ngươi bình thường liền phụ trách quét tước vệ sinh cùng hấp dẫn khách hàng, nếu ta nhận được cần đi trước nguy hiểm mảnh đất nhiệm vụ, ngươi liền cùng Lang Nha cùng nhau làm bảo tiêu. Nếu không nguy hiểm, ngươi liền lưu lại xem tiệm. Lý luận thượng không có lễ ngày nghỉ không có song hưu không tăng lương không đề cập tới thành, nhưng là ngươi đem ta hống cao hứng, ngươi muốn cái gì đều thành!"

Hoàng đế nghe được sửng sốt sửng sốt, sau một lúc lâu cầu cứu giống như địa nhìn về phía một bên mặc không lên tiếng Lâu Lan tướng quân.

Lang Gia đón ánh mắt của hắn, hơi hơi gật đầu, đạo, "Ngươi tiếp nhận đi, ta nghĩ, đây là thời đại này tối khắc nghiệt điều kiện, nhưng ngươi đừng vô lựa chọn."

Hạo Tử Diệu trong lòng gạt lệ, vẻ mặt khổ bức, "Ta muốn lấy oán trả ơn! Cho nên, ta sẽ hảo hảo làm !"

Tiểu thanh niên phù ngạch: "Thành ngữ dùng phản, ngu ngốc."

"Vậy ngươi khi nào thì có thể làm cho ta giường ngủ a?"

Lang Gia chỉa chỉa Vu La, hờ hững đạo, "Hống chưởng quầy cao hứng không được sao, nói thí dụ như... Trước đem hậu viện mười tám cân cây hạch đào dùng thủ giáp khai, chú ý đừng vỡ vụn cây hạch đào nhân."

Tiểu thanh niên nhớ tới này tra, nhất thời cao hứng đứng lên, "Vẫn là Lang Nha ngươi trí nhớ hảo! Ta tương đương thích ăn cây hạch đào tới... Đúng rồi, thuốc chuột ngày hôm qua không phải đáp ứng phải lộng sao, vừa vặn còn có thể cấp Tịch Mộ đưa chút qua đi."

Lang Gia hơi hơi sợ run một chút, mới mở miệng, "Ngươi vẫn là chính mình ăn đi, cây hạch đào có thể bổ não ô phát."

"... Đây là ta trước đó không lâu mới nhiễm đắc cây đay sắc được rồi!" Liền cùng ban ngày không hiểu đêm hắc giống nhau, cổ nhân không hiểu hiện đại mỹ, tiểu thanh niên có chút thương cảm địa huy phất tay, "Quên đi, đổi cái đề tài... A, đúng rồi! Tủ bát lý có ăn, các ngươi nếu chưa ăn ăn no, đi tìm điểm bánh bích quy linh tinh. Ta phải đi thăm dò về loại tư liệu, toàn bộ buổi chiều cũng chưa không."

"Tìm đọc điển tịch trong lời nói, ta nghĩ ta cũng có thể hỗ trợ."

"Đúng vậy! Ta như thế nào đã quên còn có ngươi! Như vậy vừa vặn, ngươi phụ trách xem xét sách cổ, ta lên mạng đi tìm năm gần đây tư liệu." Vu La đột nhiên phát giác chính mình từ nay về sau cũng có thể nhiều giúp đỡ, không khỏi mừng rỡ."Bất quá ta rất ngạc nhiên, ngươi vẫn luôn mang binh đánh giặc, làm sao có thời giờ đọc sách đâu?"

"Thuở nhỏ đã thành thói quen, tẩm tiền đọc. Quân lữ thời gian buồn tẻ, mặc dù chiến tranh cũng không có thể cả ngày lẫn đêm ở đánh giặc, thêm chi ta giấc ngủ thời gian rất ngắn, không rèn luyện thời điểm đều đã đọc sách. Bất quá ngươi cũng không đêm đọc đắc thói quen, ngủ tiền cũng phải tức đăng, ta liền sửa lại này thói quen."

Ta sai lầm rồi! Liền như vậy gạt bỏ một cái khắc khổ học tập mỗi ngày hướng về phía trước đứa nhỏ a! Tiểu thanh niên nội tâm tội ác địa sám hối đứng lên."Không có việc gì không có việc gì, ta không nhiều như vậy so đo! Ngươi có thể khai đầu giường đăng đọc sách, thích nhìn cái gì tùy tiện theo giá sách thượng chọn đi."

Lang Gia mỉm cười gật đầu, lạnh nhạt nói lời cảm tạ.

Hoàng đế đại nhân nhìn hai người hòa hợp vô cùng, hồn nhiên vong ngã, nhất thời liền không vui."Uy uy! Tại sao lại không tính thượng ta? Ta cũng có thể giúp ngươi a! Cái gì thư tịch từ điển, nhất là chúng ta Tây Vực văn tự sở trứ điển tịch, ta đều có thể xem hiểu."

Tiểu thanh niên lắp bắp kinh hãi, "Tây Vực mười sáu quốc văn tự ngươi đều nhận được?"

"Kia đương nhiên, tộc của ta thái phó bác học thật sự! Đem hắn nhận được văn tự đều giao cho ta, chớ nói Tây Vực văn tự, chính là sớm hơn cổ triều đại một ít văn tự, ta cũng có thể phân biệt một ít." Hạo Tử Diệu đắc ý.

Vốn tưởng rằng kiểm hồi trong đó xem không còn dùng được đại bình hoa, không nghĩ tới thế nhưng hoàn rất hữu dụng. Thanh niên thập tiện nghi tâm tình đại hảo, chỉ trích phương tù!"Đi! Đi thư phòng! Ta cho các ngươi phân phối nhiệm vụ, mọi người cố lên! Mục tiêu là tìm đến sở hữu về Sơn Hải Kinh lý một loại tên là ‘ loại ’ động vật tin tức!"

Vu La chuẩn bị tốt tràn đầy nhất đại hồ thủy, mấy túi bánh mì, sổ túi mì ăn liền, sau đó ba người tiến nhập quỷ súc công tác hình thức.

Vì thế ngoài cửa sổ, thái dương chậm rãi xuống núi, tiếp theo thiên dần dần hắc thấu, cuối cùng cư nhiên lại sáng.

Như thế lặp lại vài lần, trước mặt mọi người nhân thiếu chút nữa trường ra ma cô thời điểm, tiểu thanh niên rốt cục tuyên bố công tác rốt cục cáo một đoạn lạc.

Vu La liền chậm rì rì địa đứng dậy, tính toán giãn ra một chút gân cốt, kết quả —— hương trần hiên trong thư phòng vang vọng cùng với xương cốt hắt xì rung động kêu thảm thanh."Ngao ngao ngao ——! ! Ta thắt lưng phải cắt đứt!"

"... Ta cho ngươi xoa bóp, đi trên giường nằm bình."

"Nga nga, hảo!" Tiểu thanh niên thật cao hứng Lang Nha tướng quân còn có thể mát xa, không biết người ta khơi thông mạch lạc thủ pháp thực tương đương tinh thuần, chẳng qua khí lực lớn chút."Ân... A! Tê tê —— Lang Nha... Ngươi điểm nhẹ, ta phải đau chết... Nga! Ân... Kỳ thật hoàn man thoải mái..."

Hạo Tử Diệu rốt cục không thể nhịn được nữa!"Vu La! Ta chán ghét nói chuyện với ngươi phương thức!"

Tiểu thanh niên thống thống khoái khoái hưởng thụ một lần Tây Vực phong tình nguyên bộ mã sát gà, toàn thân hoàn toàn thả lỏng, bất giác tâm tình đại hảo, làm sao có không đi xem hai người kia biến thành màu đen xám ngắt sắc mặt.

Hắn đứng dậy, vung tay hô to đạo: "Ta tra được tin tức ! Hai người các ngươi đem tìm được tư liệu cho ta, ta sửa sang lại một chút, lại đi chuẩn bị chút tương quan vật phẩm, sau đó chúng ta liền xuất phát!"

"Đi nơi nào?"

"Ở lân tỉnh, chúng ta lái xe đi, cùng ngày phỏng chừng cũng chưa về. Thuốc chuột, ngươi phụ trách xem tiệm, nếu có người đến buôn bán đã nói chưởng quầy không ở, làm cho hắn lưu lại phương thức liên lạc."

"Cô bị từ bỏ..." Hoàng đế vẻ mặt đáng thương tương.

Tiểu thanh niên lập tức đưa hắn chuẩn bị bốn phía bán manh ý niệm trong đầu bóp chết trong bụng."Chúng ta ngày hôm sau sẽ trở lại, thực vật đều ở tủ bát lý, ngươi thích ăn gì liền ăn gì! Lấy ngươi khí lực, phỏng chừng bình bình quán quán đều không làm khó được ngươi. Hai ngày này cũng giáo ngươi các loại đồ điện sử dụng phương pháp, ngươi nếu nhàm chán có thể nhìn xem tivi. Đúng rồi, nếu lộng loạn dơ hương trần hiên, hoặc là phá hư ta đồ cổ, ta nhất định sẽ kêu Lang Nha béo biển ngươi một chút! Còn có..."

"Ngươi đi nhanh đi! Phiền chết người!" Hạo Tử Diệu đem Vu La một phen đẩy dời đi môn đi.

Tiểu thanh niên bị đẩy đắc vài cái lảo đảo, mới vừa đứng vững liền thấy nhất trương có chút quen thuộc gương mặt.

Muội Hỉ.

"Ngươi tới làm cái gì? Lại là mơ ước ta gia đại môn?" Tiểu thanh niên vội vả xuất phát, lười cho hắn hoà nhã sắc.

Thần toán không có chỉ lão nhân ăn mặc, có vẻ phá lệ xinh đẹp. Chỉ thấy hắn yêu mị cười, dùng tay phải nhẹ nhàng che ở diễm sắc trên môi, thật nhỏ giọng mở miệng."Khách quan luôn như vậy gấp gáp, ta chỉ là có cái hảo mua bán muốn cùng ngươi làm, ngươi nhất định sẽ thích."

"Ngươi có thể có cái gì hảo mua bán?" Vu La gặp Muội Hỉ lại muốn đối Lang Nha thân thủ, liền tính toán chạy nhanh đuổi rồi người nam nhân này nữ tương quái gia hỏa.

"Ta biết ngươi đang tìm một vị yêu thần, ta còn biết ở nơi nào có thể tìm đến trước mắt nhân gian duy nhất vị nào." Muội Hỉ lơ đểnh cười cười, thuận thế thu hồi thủ đến.

Tiểu thanh niên cũng cười cười, "Không nhọc ngài lo lắng, chính mình cũng đại khái biết chút tình huống."

"Phải không? Ta nghĩ ngươi đại khái không biết, ngươi lần này tùy tiện tiến đến, chắc chắn không có kết quả. Hơn nữa —— cho dù tìm được rồi, ngươi cũng hoàn toàn không chiếm được ngươi cần. Ta lấy tỷ tỷ của ta danh nghĩa thề, này tuyệt đối không phải nói chuyện giật gân!" Muội Hỉ thanh âm có chút kỳ quái."Mà ta có thể cung cấp ngươi cụ thể tình báo, cam đoan ngươi mã đáo thành công. Đại giới cũng rất đơn giản, chỉ cần ngươi mới được đến kia tôn cửu khúc bích ba ngọc như ý, như thế nào?"

"Một cái xa lạ yêu quái? Sơn Hải giới sao?" Vu La vẫn đang nửa tin nửa ngờ."Ngươi ít nhất nói cho ta biết một cái xa lạ là ai, nếu không ta như thế nào tín ngươi? Nói ở phía trước, đại môn cùng Lang Gia, ta một cái cũng sẽ không đưa cho ngươi!"

"Nói cho ngươi biết cũng không phương, dù sao hắn không phải dễ dàng đối phó chủ nhân, cũng cùng ngươi kia cuốn sách ấy ghi lại hoàn toàn không giống nhau. Nói thật, ta cho tới bây giờ chưa thấy qua giống hắn như vậy hồ ly tinh, hoàn toàn không hiểu phong tình, giống khối thiết bản!" Muội Hỉ coi như đối cái kia hồ ly tinh thành kiến thực thâm, vừa mở miệng đã có chút tức giận bất bình ý tứ."Bạch bạch sinh cửu vĩ, lại giống cái si sân nhi, chúng ta bộ tộc mặt, đều phải gọi hắn mất hết !"

"Hồ ly tinh? Nam ? Còn không hiểu phong tình?"

"Đối, nam tử. Kia chỉ cửu vĩ hồ diện mạo hoặc nhân, đã có chút sống mái mạc biện ý tứ —— cho dù là ta, cũng không cập hắn dung mạo một phần mười." Muội Hỉ có chút mất hứng rũ xuống mắt tiệp, nhưng rất nhanh lại tỉnh lại đứng lên, đối với một bên mặc không lên tiếng Lang Gia phao cái mị nhãn, nộn hồng đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo qua chính mình môi trên, mang theo nồng hậu □ ý vị mở miệng nói: "Bất quá, kia chỉ hồ ly công phu trên giường cũng không cập ta bách phân chi nhất đâu ~ "

Rõ như ban ngày đùa giỡn lưu manh a! Hàng này còn kém đối Lang Nha nói "Có muốn thử một chút hay không" a có hay không! Tiểu thanh niên túm quá Lang Gia liền sau này lui, trân ái sinh mệnh, rời xa yêu nghiệt!

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mã sát gà và vân vân đau cũng khoái hoạt yêu ~

Muội Hỉ là Đát Kỷ đệ đệ yêu ~

Thấy mọi người có yêu nhắn lại cao hứng nhất !

------------------------------------------------------------------------------------------ có người nói loạn mã, vì thế:

"Cái gì! Lại không mua giường ? Ta muốn giường ngủ tháp! Không cần cô linh linh địa nằm ở trong phòng khách, còn không có nhân thị tẩm!" Hoàng đế nháy mắt lại tiến vào nổi trận lôi đình trạng thái, "Đây là ngươi đạo đãi khách sao! Vô lễ đồ đệ!"

Thanh niên đau lòng ngồi chồm hổm trên mặt đất gẩy đẩy chén trà mảnh nhỏ, đô than thở nang mở miệng."Ta phát hiện ngươi mắng chửi người thời điểm thành ngữ hay dùng tốt lắm... Nói ngươi là khách nhân sao? Ta còn không có hỏi ngươi sau này có tính toán gì không đâu?"

"Tính toán?" Hạo Tử Diệu không rõ cho nên, rõ ràng cũng ngồi chồm hổm xuống, lăng lăng địa nhìn Vu La.

"Chính là cái kia... Ngươi còn muốn trở về không?" Thanh niên nhìn Hoàng đế trong nháy mắt trở nên có chút bị thương biểu tình, vội vàng vòng vo chuyện, cong vò đầu cười khan nói, "Hoặc là... Ngươi nghĩ thích ứng trong mọi tình cảnh? Dù sao ta nơi này đủ đại, đến ngươi một cái không nhiều lắm. Chẳng qua đoạn thời gian trước mới mua xe, lại cho các ngươi mua vài món hàng hiệu quần áo, cho nên gần đây chi tiêu có chút nhanh. Bất quá giường thôi ~ luôn sẽ cho ngươi mua, yên tâm!"

Hạo Tử Diệu nửa ngày không nói chuyện, ngược lại vươn tay đi giúp tiểu thanh niên, đem mảnh nhỏ từng mảnh từng mảnh địa nhặt lên đến. Đợi cho toàn bộ thu thập tốt lắm, lúc này mới mở miệng nói: "Cô đương nhiên muốn trở về, nằm mộng cũng muốn trở về! Chém giết mưu quyền soán vị Tư Mã, giáo huấn ngỗ nghịch thông đồng với địch hoàng đệ! Nhưng là... Cô, không, ta đã muốn trở về không được."

"Kỳ thật ngươi nếu như vậy muốn trở về, ta cũng không phải không thể nghĩ biện pháp..."

Hạo Tử Diệu vươn tay, đánh gảy Vu La kế tiếp trong lời nói."Ta triều có vị cầu nguyện sư khả thông thiên mệnh, từng đối ta lời tiên đoán quá tam sự kiện, tiền hai kiện toàn bộ chút không lầm thực hiện. Mà đệ tam kiện, chính là lời tiên đoán ta ở hai cái cầm tinh luân hồi lúc sau, sẽ ‘ tay chân tương giết, đoạn tuyệt đế vương khí, đi trước dị giới thay đổi liên tục hoàn toàn bất đồng vận mệnh ’. Trước kia ta chỉ cho là gió thoảng bên tai, bây giờ nghĩ lại, thật sự là tinh chuẩn đến dọa người. Huống chi, ta đều nghe Lang Gia nói, này trằn trọc vu các triều đại bên trong, đối với ngươi mà nói đều không phải là chuyện dễ... Còn có thể toi mạng. Ta không nghĩ thiếu người càng nhiều, chính là ở nơi này, chỉ sợ vừa muốn cho ngươi tăng thêm rất nhiều phiền toái..."

Hạo Tử Diệu khó được thật lòng nói chuyện, Vu La cũng liền khó được thật lòng nghe hắn nói xong. Cuối cùng, đột nhiên vỗ hắn một chút."Ngươi nha chính là một phần bức thanh niên, trang cái gì văn nghệ!"

Hoàng đế sửng sốt, tiểu thanh niên vỗ vỗ tay đứng dậy."Ngươi nhưng thật ra đột nhiên hiểu được nhân tình thế cố, không sai! Như vậy ngươi liền cho ta làm tiểu nhị, ta bao ngươi ăn ngụ ở y đi, làm được tốt lắm còn có tiền lì xì, thế nào?"

"Tiểu nhị?"

"Ngươi cũng biết ta là khai đồ cổ phô, cơ bản thuộc loại ba năm không ra trương, khai trương đỉnh ba năm loại hình, cho nên bình thường cũng sẽ không bận quá. Ngươi bình thường liền phụ trách quét tước vệ sinh cùng hấp dẫn khách hàng, nếu ta nhận được cần đi trước nguy hiểm mảnh đất nhiệm vụ, ngươi liền cùng Lang Nha cùng nhau làm bảo tiêu. Nếu không nguy hiểm, ngươi liền lưu lại xem tiệm. Lý luận thượng không có lễ ngày nghỉ không có song hưu không tăng lương không đề cập tới thành, nhưng là ngươi đem ta hống cao hứng, ngươi muốn cái gì đều thành!"

Hoàng đế nghe được sửng sốt sửng sốt, sau một lúc lâu cầu cứu giống như địa nhìn về phía một bên mặc không lên tiếng Lâu Lan tướng quân.

Lang Gia đón ánh mắt của hắn, hơi hơi gật đầu, đạo, "Ngươi tiếp nhận đi, ta nghĩ, đây là thời đại này tối khắc nghiệt điều kiện, nhưng ngươi đừng vô lựa chọn."

Hạo Tử Diệu trong lòng gạt lệ, vẻ mặt khổ bức, "Ta muốn lấy oán trả ơn! Cho nên, ta sẽ hảo hảo làm !"

Tiểu thanh niên phù ngạch: "Thành ngữ dùng phản, ngu ngốc."

"Vậy ngươi khi nào thì có thể làm cho ta giường ngủ a?"

Lang Gia chỉa chỉa Vu La, hờ hững đạo, "Hống chưởng quầy cao hứng không được sao, nói thí dụ như... Trước đem hậu viện mười tám cân cây hạch đào dùng thủ giáp khai, chú ý đừng vỡ vụn cây hạch đào nhân."

Tiểu thanh niên nhớ tới này tra, nhất thời cao hứng đứng lên, "Vẫn là Lang Nha ngươi trí nhớ hảo! Ta tương đương thích ăn cây hạch đào tới... Đúng rồi, thuốc chuột ngày hôm qua không phải đáp ứng phải lộng sao, vừa vặn còn có thể cấp Tịch Mộ đưa chút qua đi."

Lang Gia hơi hơi sợ run một chút, mới mở miệng, "Ngươi vẫn là chính mình ăn đi, cây hạch đào có thể bổ não ô phát."

"... Đây là ta trước đó không lâu mới nhiễm đắc cây đay sắc được rồi!" Liền cùng ban ngày không hiểu đêm hắc giống nhau, cổ nhân không hiểu hiện đại mỹ, tiểu thanh niên có chút thương cảm địa huy phất tay, "Quên đi, đổi cái đề tài... A, đúng rồi! Tủ bát lý có ăn, các ngươi nếu chưa ăn ăn no, đi tìm điểm bánh bích quy linh tinh. Ta phải đi thăm dò về loại tư liệu, toàn bộ buổi chiều cũng chưa không."

"Tìm đọc điển tịch trong lời nói, ta nghĩ ta cũng có thể hỗ trợ."

"Đúng vậy! Ta như thế nào đã quên còn có ngươi! Như vậy vừa vặn, ngươi phụ trách xem xét sách cổ, ta lên mạng đi tìm năm gần đây tư liệu." Vu La đột nhiên phát giác chính mình từ nay về sau cũng có thể nhiều giúp đỡ, không khỏi mừng rỡ."Bất quá ta rất ngạc nhiên, ngươi vẫn luôn mang binh đánh giặc, làm sao có thời giờ đọc sách đâu?"

"Thuở nhỏ đã thành thói quen, tẩm tiền đọc. Quân lữ thời gian buồn tẻ, mặc dù chiến tranh cũng không có thể cả ngày lẫn đêm ở đánh giặc, thêm chi ta giấc ngủ thời gian rất ngắn, không rèn luyện thời điểm đều đã đọc sách. Bất quá ngươi cũng không đêm đọc đắc thói quen, ngủ tiền cũng phải tức đăng, ta liền sửa lại này thói quen."

Ta sai lầm rồi! Liền như vậy gạt bỏ một cái khắc khổ học tập mỗi ngày hướng về phía trước đứa nhỏ a! Tiểu thanh niên nội tâm tội ác địa sám hối đứng lên."Không có việc gì không có việc gì, ta không nhiều như vậy so đo! Ngươi có thể khai đầu giường đăng đọc sách, thích nhìn cái gì tùy tiện theo giá sách thượng chọn đi."

Lang Gia mỉm cười gật đầu, lạnh nhạt nói lời cảm tạ.

Hoàng đế đại nhân nhìn hai người hòa hợp vô cùng, hồn nhiên vong ngã, nhất thời liền không vui."Uy uy! Tại sao lại không tính thượng ta? Ta cũng có thể giúp ngươi a! Cái gì thư tịch từ điển, nhất là chúng ta Tây Vực văn tự sở trứ điển tịch, ta đều có thể xem hiểu."

Tiểu thanh niên lắp bắp kinh hãi, "Tây Vực mười sáu quốc văn tự ngươi đều nhận được?"

"Kia đương nhiên, tộc của ta thái phó bác học thật sự! Đem hắn nhận được văn tự đều giao cho ta, chớ nói Tây Vực văn tự, chính là sớm hơn cổ triều đại một ít văn tự, ta cũng có thể phân biệt một ít." Hạo Tử Diệu đắc ý.

Vốn tưởng rằng kiểm hồi trong đó xem không còn dùng được đại bình hoa, không nghĩ tới thế nhưng hoàn rất hữu dụng. Thanh niên thập tiện nghi tâm tình đại hảo, chỉ trích phương tù!"Đi! Đi thư phòng! Ta cho các ngươi phân phối nhiệm vụ, mọi người cố lên! Mục tiêu là tìm đến sở hữu về Sơn Hải Kinh lý một loại tên là ‘ loại ’ động vật tin tức!"

Vu La chuẩn bị tốt tràn đầy nhất đại hồ thủy, mấy túi bánh mì, sổ túi mì ăn liền, sau đó ba người tiến nhập quỷ súc công tác hình thức.

Vì thế ngoài cửa sổ, thái dương chậm rãi xuống núi, tiếp theo thiên dần dần hắc thấu, cuối cùng cư nhiên lại sáng.

Như thế lặp lại vài lần, trước mặt mọi người nhân thiếu chút nữa trường ra ma cô thời điểm, tiểu thanh niên rốt cục tuyên bố công tác rốt cục cáo một đoạn lạc.

Vu La liền chậm rì rì địa đứng dậy, tính toán giãn ra một chút gân cốt, kết quả —— hương trần hiên trong thư phòng vang vọng cùng với xương cốt hắt xì rung động kêu thảm thanh."Ngao ngao ngao ——! ! Ta thắt lưng phải cắt đứt!"

"... Ta cho ngươi xoa bóp, đi trên giường nằm bình."

"Nga nga, hảo!" Tiểu thanh niên thật cao hứng Lang Nha tướng quân còn có thể mát xa, không biết người ta khơi thông mạch lạc thủ pháp thực tương đương tinh thuần, chẳng qua khí lực lớn chút."Ân... A! Tê tê —— Lang Nha... Ngươi điểm nhẹ, ta phải đau chết... Nga! Ân... Kỳ thật hoàn man thoải mái..."

Hạo Tử Diệu rốt cục không thể nhịn được nữa!"Vu La! Ta chán ghét nói chuyện với ngươi phương thức!"

Tiểu thanh niên thống thống khoái khoái hưởng thụ một lần Tây Vực phong tình nguyên bộ mã sát gà, toàn thân hoàn toàn thả lỏng, bất giác tâm tình đại hảo, làm sao có không đi xem hai người kia biến thành màu đen xám ngắt sắc mặt.

Hắn đứng dậy, vung tay hô to đạo: "Ta tra được tin tức ! Hai người các ngươi đem tìm được tư liệu cho ta, ta sửa sang lại một chút, lại đi chuẩn bị chút tương quan vật phẩm, sau đó chúng ta liền xuất phát!"

"Đi nơi nào?"

"Ở lân tỉnh, chúng ta lái xe đi, cùng ngày phỏng chừng cũng chưa về. Thuốc chuột, ngươi phụ trách xem tiệm, nếu có người đến buôn bán đã nói chưởng quầy không ở, làm cho hắn lưu lại phương thức liên lạc."

"Cô bị từ bỏ..." Hoàng đế vẻ mặt đáng thương tương.

Tiểu thanh niên lập tức đưa hắn chuẩn bị bốn phía bán manh ý niệm trong đầu bóp chết trong bụng."Chúng ta ngày hôm sau sẽ trở lại, thực vật đều ở tủ bát lý, ngươi thích ăn gì liền ăn gì! Lấy ngươi khí lực, phỏng chừng bình bình quán quán đều không làm khó được ngươi. Hai ngày này cũng giáo ngươi các loại đồ điện sử dụng phương pháp, ngươi nếu nhàm chán có thể nhìn xem tivi. Đúng rồi, nếu lộng loạn dơ hương trần hiên, hoặc là phá hư ta đồ cổ, ta nhất định sẽ kêu Lang Nha béo biển ngươi một chút! Còn có..."

"Ngươi đi nhanh đi! Phiền chết người!" Hạo Tử Diệu đem Vu La một phen đẩy dời đi môn đi.

Tiểu thanh niên bị đẩy đắc vài cái lảo đảo, mới vừa đứng vững liền thấy nhất trương có chút quen thuộc gương mặt.

Muội Hỉ.

"Ngươi tới làm cái gì? Lại là mơ ước ta gia đại môn?" Tiểu thanh niên vội vả xuất phát, lười cho hắn hoà nhã sắc.

Thần toán không có chỉ lão nhân ăn mặc, có vẻ phá lệ xinh đẹp. Chỉ thấy hắn yêu mị cười, dùng tay phải nhẹ nhàng che ở diễm sắc trên môi, thật nhỏ giọng mở miệng."Khách quan luôn như vậy gấp gáp, ta chỉ là có cái hảo mua bán muốn cùng ngươi làm, ngươi nhất định sẽ thích."

"Ngươi có thể có cái gì hảo mua bán?" Vu La gặp Muội Hỉ lại muốn đối Lang Nha thân thủ, liền tính toán chạy nhanh đuổi rồi người nam nhân này nữ tương quái gia hỏa.

"Ta biết ngươi đang tìm một vị yêu thần, ta còn biết ở nơi nào có thể tìm đến trước mắt nhân gian duy nhất vị nào." Muội Hỉ lơ đểnh cười cười, thuận thế thu hồi thủ đến.

Tiểu thanh niên cũng cười cười, "Không nhọc ngài lo lắng, chính mình cũng đại khái biết chút tình huống."

"Phải không? Ta nghĩ ngươi đại khái không biết, ngươi lần này tùy tiện tiến đến, chắc chắn không có kết quả. Hơn nữa —— cho dù tìm được rồi, ngươi cũng hoàn toàn không chiếm được ngươi cần. Ta lấy tỷ tỷ của ta danh nghĩa thề, này tuyệt đối không phải nói chuyện giật gân!" Muội Hỉ thanh âm có chút kỳ quái."Mà ta có thể cung cấp ngươi cụ thể tình báo, cam đoan ngươi mã đáo thành công. Đại giới cũng rất đơn giản, chỉ cần ngươi mới được đến kia tôn cửu khúc bích ba ngọc như ý, như thế nào?"

"Một cái xa lạ yêu quái? Sơn Hải giới sao?" Vu La vẫn đang nửa tin nửa ngờ."Ngươi ít nhất nói cho ta biết một cái xa lạ là ai, nếu không ta như thế nào tín ngươi? Nói ở phía trước, đại môn cùng Lang Gia, ta một cái cũng sẽ không đưa cho ngươi!"

"Nói cho ngươi biết cũng không phương, dù sao hắn không phải dễ dàng đối phó chủ nhân, cũng cùng ngươi kia cuốn sách ấy ghi lại hoàn toàn không giống nhau. Nói thật, ta cho tới bây giờ chưa thấy qua giống hắn như vậy hồ ly tinh, hoàn toàn không hiểu phong tình, giống khối thiết bản!" Muội Hỉ coi như đối cái kia hồ ly tinh thành kiến thực thâm, vừa mở miệng đã có chút tức giận bất bình ý tứ."Bạch bạch sinh cửu vĩ, lại giống cái si sân nhi, chúng ta bộ tộc mặt, đều phải gọi hắn mất hết !"

"Hồ ly tinh? Nam ? Còn không hiểu phong tình?"

"Đối, nam tử. Kia chỉ cửu vĩ hồ diện mạo hoặc nhân, đã có chút sống mái mạc biện ý tứ —— cho dù là ta, cũng không cập hắn dung mạo một phần mười." Muội Hỉ có chút mất hứng rũ xuống mắt tiệp, nhưng rất nhanh lại tỉnh lại đứng lên, đối với một bên mặc không lên tiếng Lang Gia phao cái mị nhãn, nộn hồng đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo qua chính mình môi trên, mang theo nồng hậu tình dục ý vị mở miệng nói: "Bất quá, kia chỉ hồ ly công phu trên giường cũng không cập ta bách phân chi nhất đâu ~ "

Rõ như ban ngày đùa giỡn lưu manh a! Hàng này còn kém đối Lang Nha nói "Có muốn thử một chút hay không" a có hay không! Tiểu thanh niên túm quá Lang Gia liền sau này lui, trân ái sinh mệnh, rời xa yêu nghiệt!

31

31, phun tào hai mươi tám: nói tình yêu...

Muội Hỉ cho là chính mình sinh ý phải ngâm nước nóng, vội vàng dâng tối ưu đãi điều kiện. Hắn chính là nhất định bắt được cái kia ngọc như ý, mà hương trần hiên có thêm vào che chở, muốn đi trộm chém giết khẳng định không được."Kia như vậy đi, chúng ta ký phân hiệp ước, chờ ngươi thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ trở về, lại cho ta đồ vật không muộn, như thế nào?"

Liền điều kiện mà nói, quả thật phi thường mê người, Vu La sở do dự, bất quá là nghi ngờ Muội Hỉ trong lời nói có vài phần chân thật. Mà đối phương nếu đem nói đều nói đến phần này thượng, khẳng định không có giả. Hơn nữa kẻ này thượng hội trừ bỏ chào giá rất cao ở ngoài, bấm đốt ngón tay nhưng thật ra tương đương chuẩn xác, nếu có thể trường kỳ hợp tác, sẽ thấy được không qua.

Vì thế đồ cổ phô tiểu lão bản yên lặng địa chơi một hồi thâm trầm, lúc này mới làm ra vẻ mặt không tình nguyện đáp ứng rồi."Cũng không phải không có thể thương lượng, mấu chốt là ngươi người này nhân phẩm quá kém, ta ta không thể không phòng. Như vậy đi, ngươi đáp ứng hai ta cái điều kiện, này bút giao dịch tựu thành."

"Điều kiện gì?" Muội Hỉ mặt nhăn nhíu mày, nhưng hắn thật sự muốn ngọc như ý, không thể không thỏa hiệp.

"Đệ nhất, nói cho ta biết ngươi phải cái kia như ý làm cái gì?"

"Liền đơn giản như vậy?" Yêu nghiệt thoáng chốc tùng một hơi khí, "Đối với người khác đây là thiên cơ, nhưng nói cho ngươi biết thật vô phương. Ta muốn dùng kia như ý tu bổ tỷ tỷ nội đan."

"Tỷ tỷ ngươi? Đát Kỷ?"

"Phải a..." Muội Hỉ âm u thở dài, ngày xưa mạnh mẽ hoàn toàn không thấy."Tỷ tỷ ngàn năm tiền bị trọng thương vẫn luôn u cư ở Côn Lôn sơn, gần đây phát giác nhân gian có linh khí khả trợ nàng phục hồi như cũ, kia tôn cửu khúc bích ba ngọc như ý chính là đệ nhất vị lời dẫn, hơn nữa mặt khác hai cái, là có thể trợ giúp tỷ tỷ theo kia u ám chân núi đi ra."

Vu La gật gật đầu."Như vậy a... Kia thứ hai kiện đó là, ta về sau tìm ngươi bói toán, ngươi đều phải tính ta miễn phí —— đừng lấy như vậy u oán ánh mắt nhìn chằm chằm ta, khiếp sợ nhân! Ta giúp ngươi tìm hiểu còn lại hai cái linh khí rơi xuống, cũng miễn phí. Nói cách khác, chúng ta sau đó hợp tác, như thế nào?"

"Ngươi thực nguyện ý trợ giúp ta?" Thâm niên hồ ly tinh Muội Hỉ hai con con mắt lý nước gợn lưu chuyển, "Nguyên lai ngươi nhưng thật ra người tốt! Kỳ thật... Thứ hai vì lời dẫn đã ở ngươi trong điếm, hơn nữa đã muốn gửi vài thập niên. Bất quá cái kia đến không vội mà phải, đệ nhất vị linh khí khởi hiệu hậu một năm mới dùng được với, đặt ở ngươi nơi đó ngược lại an toàn."

Ta còn chưa nói cấp cho ngươi sao! Ngươi đã nói không vội mà phải, này bàn tính cũng đã có rất tinh đi? Quả nhiên là ngàn năm cáo già! Này tâm lý phòng tuyến, nhất định phải rắn chắc mới được, bằng không cũng làm cho này chỉ hồ ly cùng mình ký cái cái gì huyết khế? Tiểu thanh niên nghĩ như vậy, sau đó nhìn về phía Muội Hỉ."Nhưng là, ta muốn như thế nào mới có thể tín nhiệm ngươi sao?"

"Ta... Này..." Muội Hỉ không hổ là cáo già, cũng đại khái đoán được Vu La ý tưởng, chỉ tiếc hắn không có cách nào khác làm được."Nếu ký huyết khế trong lời nói ngươi đại khái có thể tín nhiệm ta, chính là, ta cũng có ta khó xử, không thể cùng ngươi ký hạ kia ước định... Như vậy tốt lắm, này chỉ nhẫn mượn nợ cho ngươi. Nó tên là ‘ thanh khâu chi mắt ’, là ta hồ tộc lợi hại nhất pháp bảo, không có chi nhất!"

"Nga? Này ngoạn ý có chỗ lợi gì? Không phải hù của ta đi? Nói sau ta một đại nam nhân, mang cái nhẫn nhiều kỳ quái." Tiểu thanh niên bĩu môi.

"Kính nhờ! Ngươi cũng có thể bắt nó mặc vào đến, mang ở trên cổ!" Muội Hỉ có chút phẫn nộ, "Ngươi thế nhưng nói này thanh khâu chi mắt là ‘ này ngoạn ý ’? Rất quá đáng! Này pháp bảo khác công năng không nói, chỉ là có thể mang ngươi tự do xuất nhập Sơn Hải giới điểm này cũng rất ngưu bức hảo bất hảo!"

Muội Hỉ lời còn chưa dứt, đã bị Vu La một phen cầm đi hắn trong lòng bàn tay nhẫn."Nga, như vậy a, ta nhận. Ngươi hiện tại có thể nói về ngươi tình báo, như ý chờ chúng ta thuận lợi đạt tới mục đích sau khi trở về liền cho ngươi."

"Một lời đã định!" Yêu nghiệt lập tức thay đổi sắc mặt, xông lên phía trước giữ chặt thanh niên thủ vô cùng thân thiết chuyển a chuyển, chỉ kém lắc lắc cái đuôi.

Thập phần chung hậu.

"Thiệt hay giả! Hoắc Ngạo Hải thế nhưng ngoạn nhân yêu luyến!" Vu La vẻ mặt khiếp sợ, "Muốn làm nửa ngày hắn muốn tìm gì đó ngay tại hắn tình nhân nơi đó, chỉ bất quá hắn tình nhân, cũng chính là kia chỉ cửu vĩ hồ mất trí nhớ, cho nên căn bản không biết sao lại thế này? Nói trở về —— ta đây bận việc cái rắm a! Hắn trực tiếp hỏi hắn yêu quái kia tình nhân nếu không là được? Ta này tân tân khổ khổ một buổi tối rốt cuộc là vì gì a ta sát!"

"Ngươi đừng kích động, cũng vô cùng là như thế." Muội Hỉ vội vàng an ủi sắp tạc mao tiểu thanh niên, "Kia chỉ loại sống nhờ ở một phen chủy thủ thượng, là vì kia cửu vĩ hồ sở hữu, cũng chính là ngươi tra được manh mối. Nhưng là loại là phong ấn trạng thái, cũng chính là căn bản không có thật thể. Nếu nghĩ tỉnh lại hắn, nhất định tìm được vỏ đao, này vỏ đao rơi xuống, trong thiên hạ, phỏng chừng chỉ có hai người biết —— một cái là nó chủ nhân, một cái liền vừa vặn là ở hạ ~ "

"Đừng thừa nước đục thả câu." Vẫn luôn im lặng đứng ở một bên Lang Gia đột nhiên mở miệng, trong thần sắc có thản nhiên không kiên nhẫn.

Yêu nghiệt vốn định đắn đo một chút thanh niên, lúc này nghe thấy Lang Gia có cái loại này lãnh đạm ngữ khí đối với mình nói chuyện, cả người đều hận không thể thiếp đi lên, lập tức phải trả lời."Ở Australia đá san hô quần đảo, một người tên là Joan Sibley người đánh cá nơi đó!"

Này bút sinh ý mắt thấy sẽ biến phiền toái, cũng may thanh niên chỉ cần quyết định chuyện tình, đoạn sẽ không bởi vì sợ phiền toái mà buông tha cho ý nghĩ của chính mình. Vì thế Vu La lấy điện thoại di động ra, cấp Hoắc Ngạo Hải gọi điện thoại.

Đối phương cảm kích không thôi, liên tục đáp ứng chi trả hết thảy lộ đồ phí dụng, cộng thêm một trăm vạn tiền thù lao, còn có một cái cực đại nhân tình.

Nghe, nhưng thật ra một số man có lợi nhuận giao dịch. Dù sao Hoắc Ngạo Hải phải không phải toàn bộ loại, mà là loại trên người huyết nhục, hoặc là cho dù là bộ lông. Huống chi, tiểu lão bản cũng không việc làm, còn có thể miễn phí xuất ngoại du lịch một chuyến đương nhiên không sai. Chẳng qua đi máy bay là muốn giấy căn cước —— ân, còn phải chạy nhanh cấp này hai cái người cổ đại lộng cái giả hộ khẩu và vân vân.

Một khi đã như vậy, sẽ đi trước thác người đi làm hai tờ thiên y vô phùng giấy căn cước, này trong lúc trước hết đi tìm vị kia "Không hiểu phong tình" cửu vĩ hồ tiên sinh tốt lắm.

Nói đến cửu vĩ hồ, tiểu thanh niên đột nhiên nhớ tới chính mình nghi hoặc, liền mở miệng hỏi."Ngươi cùng Đát Kỷ cũng là cửu vĩ hồ sao? Cùng chúng ta muốn đi tìm kia chỉ cửu vĩ hồ giống nhau? Ta còn tưởng rằng cửu vĩ là thực quý hiếm động vật... Sơn Hải giới có rất nhiều kia ngoạn ý?"

"Cái gì gọi là kia ngoạn ý!" Muội Hỉ lại phẫn nộ rồi! Nhưng đảo mắt nhìn nhìn một bên Lang Gia, rồi lại không dám quá mức biểu hiện ra ngoài."Cửu vĩ không nhiều lắm, nhưng ở Sơn Hải giới lý xem như đại chủng tộc, chúng ta đều ở tại thanh khâu chi quốc. Ta cùng tỷ tỷ là cửu vĩ thiên hồ, so với bọn hắn tu vi cao nhiều lắm, năm đó diệt hạ kiệt thương thang cũng bất quá là thiên mệnh nhờ vã."

Vu La có thể giải thích nghi hoặc, vừa lòng gật gật đầu, huy phất tay."Nga, như vậy. Được rồi, ngươi có thể đi rồi, chúng ta trở về thì sẽ đi tìm ngươi."

Vì thế thiên hồ lưu lại một thu ba, lưu luyến chuẩn bị rời đi.

Mà Lâu Lan mỹ nam lãnh đạm địa ngó mặt đi chỗ khác, không hề đáp lại.

Tướng quân và vân vân, quả nhiên là trên thế giới tối theo mãn cấm dục hơi thở mà lại khêu gợi giống a!

Tiểu thanh niên đuổi đi hồ ly, lại cùng Lang Gia quay trở về hương trần hiên. Hạo Tử Diệu vẻ mặt giật mình, "Các ngươi hội nhật đi tám trăm yêu thuật có thể nào? Nhanh như vậy sẽ trở lại ?"

"Ta cũng không biết từ chỗ nào phun tào..." Vu La xoa bóp huyệt Thái Dương, "Chúng ta còn chưa đi... Kế hoạch thay đổi, hôm nay còn có chuyện muốn làm, ngày mai lại đi. Thế giới này từng cái lương dân đều phải có giấy chứng nhận, kêu giấy căn cước, ta phải cho các ngươi một người lộng một cái. Đúng rồi thuốc chuột, ngươi kia dòng họ quá dài, tốt nhất đổi một cái."

Lão tổ tông truyền xuống tới dòng họ, thượng thiên cho quang vinh khởi là nói sửa liền sửa! Hoàng đế phản ứng đầu tiên là chuẩn bị tiến vào nổi giận trạng thái. Sau đó nghĩ lại lại muốn tưởng tượng, nếu chính mình đã muốn quyết định không quay về, một cái tân tính danh có lẽ là một cái tân nhân sinh đi."Ta đây liền các thủ danh tự,đặt tên cùng dòng họ đệ nhất cái tự, kêu hách tử tốt lắm."

Thục liêu tiểu thanh niên nháy mắt biến sắc mặt, kiên quyết phản đối."Không nên không nên! Ngươi đã kêu Hạo Tử Diệu đi, trực tiếp xóa dòng họ không phải càng thêm đơn giản? Dòng họ đại biểu ngươi qua lại nhà của ngươi tộc, nhưng là tên đại biểu chính là chính ngươi!"

Hoàng đế ngẫm lại cũng có lý, đối hắn như thế vì mình suy nghĩ mà cảm kích địa điểm gật đầu.

Mà Vu La trong đầu: như vậy có hỉ cảm lại dễ gọi tên cũng không thể sửa lại...

An bài hảo nhật trình, thanh niên lại nghĩ tới rất nhiều muốn làm chuyện tình, tỷ như cấp hai người mua điện thoại di động, đồng hồ chờ hiện đại hoá chuẩn bị kết quả; lại tỷ như lại đối Hạo Tử Diệu thông dụng đồ điện tri thức, để tránh hắn bị khí than huân tử hoặc là bị điện tử linh tinh chuyện tình; hoàn tỷ như phải chuẩn bị tốt tiền mặt cùng thẻ tín dụng cùng với vài cái quý trọng đồ cổ, lấy bị bất cứ tình huống nào.

Như vậy nhiều vô số đem làm xong việc, cư nhiên đã là ngày thứ tư giữa trưa. Thiên Triều làm việc hiệu suất thật đúng là đáng sợ, nhất là liên lụy đến hộ khẩu vấn đề.

Tiểu thanh niên rớt ra yêu xe cửa xe, nhảy lên người lái tòa, ý bảo Lang Gia ngồi trên phó giá. Hướng về phía đứng ở trong viện vẻ mặt không cam lòng địa khẳng bánh mì Hạo Tử Diệu dương dương cánh tay huy đừng lúc sau, Vu La nhất giẫm chân ga, Toyota bá đạo rít gào dựng lên, nhanh như chớp khai ra phố hạng!

Thanh niên vẻ mặt đắc ý, "Đây là của ta tọa kỵ, thế nào, đẹp trai đi? Có muốn học hay không lái xe? Ta giáo ngươi! So các ngươi cổ đại cái gì ngũ hoa tuấn, hãn huyết mã, không biết phải nhanh thượng nhiều ít! Còn không hội sinh lão bệnh tử, cũng sẽ không mệt mỏi!"

"Thông nhân tính sao?" Lâu Lan tướng quân nghĩ nghĩ, vừa mở miệng liền nhất châm kiến huyết huyết trung mang nùng.

"..."

"Ngươi đi vào giấc ngủ hậu nó khả đi tới phủ?" Này vấn đề lại hỏi ở tiểu thanh niên.

"..."

"Cũng hoặc là trong lòng tình hạ thời, có thể an ủi ngươi?" Lang Gia thấy hắn không nói lời nào, liền thay đổi cái vấn đề.

Tiểu thanh niên xấu hổ, sau đó cũng táo bạo !"Đó là lão bà! Không phải tọa kỵ!"

Lang Gia trầm ngâm một lát."Ân... Hôm nay thời tiết không sai."

Đây là máu chảy đầm đìa trào phúng! Thanh niên vẻ mặt bi phẫn.

"... Vậy ngươi dạy ta."

"Hảo!"

Bất quá, một ngày này thời tiết đích xác tốt lắm, ánh mặt trời ấm áp, trời xanh không mây.

Ô tô dần dần sử ra nội thành, Vu La đem cửa kính xe mở ra một phần hai, lại duỗi thân thủ mở âm hưởng, ban đắc thụy khúc tản mạn khắp nơi ở thôn quê ngày mùa thu không khí thanh tân bên trong.

Thanh niên thật sâu địa hút vài hơi khí, đốn giác vui vẻ thoải mái. Bình thường đều trạch ở hương trần hiên lý, đã có thật lâu không như vậy đi ra, giống như vậy giải sầu giống như địa lái xe. Không có gì áp lực, không có gì buồn rầu, nhưng là có chuyện làm, có người nhớ đến, tái hạnh phúc bất quá.

"Uy, Lang Nha."

"Chuyện gì?"

"Ta có thời điểm hội cảm thấy được, chính mình quá mức hạnh phúc, ngược lại có chút sợ hãi... Ngươi nói, cuộc sống nếu vẫn luôn có thể như vậy liên tục đi xuống, nên có thật tốt?"

Lang Gia không có lên tiếng, hắn lẳng lặng địa nhìn ngoài cửa sổ, này sử trôi qua chiếc xe có nhan sắc sáng rõ, có kiểu dáng sa hoa, đầu tiên mắt đều khắc sâu ấn tượng. Nhưng là đảo mắt đã không thấy tăm hơi bóng dáng, không ra một phút đồng hồ, trong đầu liền bất lưu gì ấn tượng.

Tựa như rất nhiều người chi vu một khác những người này.

Sau đó hắn mở miệng, chỉ thản nhiên nói một chữ, "Hảo".

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kỳ thật cứng nhắc hồ ly cùng Hoắc Ngạo Hải là ngụy. CP~

Hoàng đế đối tượng quá mấy chương đi ra ~

Vẫn luôn làm bạn của ta cô nương cùng thường xuyên mạo phao bọn nhỏ, cám ơn các ngươi yêu ~ mỗi lần thấy các ngươi ta đều khả vui vẻ !

Bất quá ta vẫn là nghĩ rít gào một câu: ngày hôm qua điểm đánh cùng cất chứa vừa động cũng không động a ngao ngao ngao! ! ! ! Ta hổn hển đi mã tự, nhịn không được viết thiên tân, mạt thế... Nhưng là vì của ta hố phẩm, ta quyết định trước không phát, toàn tâm toàn ý hảo hảo viết xong này văn nói sau ~

------------------------------------------------------------------------------------------

Muội Hỉ cho là chính mình sinh ý phải ngâm nước nóng, vội vàng dâng tối ưu đãi điều kiện. Hắn chính là nhất định bắt được cái kia ngọc như ý, mà hương trần hiên có thêm vào che chở, muốn đi trộm chém giết khẳng định không được."Kia như vậy đi, chúng ta ký phân hiệp ước, chờ ngươi thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ trở về, lại cho ta đồ vật không muộn, như thế nào?"

Liền điều kiện mà nói, quả thật phi thường mê người, Vu La sở do dự, bất quá là nghi ngờ Muội Hỉ trong lời nói có vài phần chân thật. Mà đối phương nếu đem nói đều nói đến phần này thượng, khẳng định không có giả. Hơn nữa kẻ này thượng hội trừ bỏ chào giá rất cao ở ngoài, bấm đốt ngón tay nhưng thật ra tương đương chuẩn xác, nếu có thể trường kỳ hợp tác, sẽ thấy được không qua.

Vì thế đồ cổ phô tiểu lão bản yên lặng địa chơi một hồi thâm trầm, lúc này mới làm ra vẻ mặt không tình nguyện đáp ứng rồi."Cũng không phải không có thể thương lượng, mấu chốt là ngươi người này nhân phẩm quá kém, ta ta không thể không phòng. Như vậy đi, ngươi đáp ứng hai ta cái điều kiện, này bút giao dịch tựu thành."

"Điều kiện gì?" Muội Hỉ mặt nhăn nhíu mày, nhưng hắn thật sự muốn ngọc như ý, không thể không thỏa hiệp.

"Đệ nhất, nói cho ta biết ngươi phải cái kia như ý làm cái gì?"

"Liền đơn giản như vậy?" Yêu nghiệt thoáng chốc tùng một hơi khí, "Đối với người khác đây là thiên cơ, nhưng nói cho ngươi biết thật vô phương. Ta muốn dùng kia như ý tu bổ tỷ tỷ nội đan."

"Tỷ tỷ ngươi? Đát Kỷ?"

"Phải a..." Muội Hỉ âm u thở dài, ngày xưa mạnh mẽ hoàn toàn không thấy."Tỷ tỷ ngàn năm tiền bị trọng thương vẫn luôn u cư ở Côn Lôn sơn, gần đây phát giác nhân gian có linh khí khả trợ nàng phục hồi như cũ, kia tôn cửu khúc bích ba ngọc như ý chính là đệ nhất vị lời dẫn, hơn nữa mặt khác hai cái, là có thể trợ giúp tỷ tỷ theo kia u ám chân núi đi ra."

Vu La gật gật đầu."Như vậy a... Kia thứ hai kiện đó là, ta về sau tìm ngươi bói toán, ngươi đều phải tính ta miễn phí —— đừng lấy như vậy u oán ánh mắt nhìn chằm chằm ta, khiếp sợ nhân! Ta giúp ngươi tìm hiểu còn lại hai cái linh khí rơi xuống, cũng miễn phí. Nói cách khác, chúng ta sau đó hợp tác, như thế nào?"

"Ngươi thực nguyện ý trợ giúp ta?" Thâm niên hồ ly tinh Muội Hỉ hai con con mắt lý nước gợn lưu chuyển, "Nguyên lai ngươi nhưng thật ra người tốt! Kỳ thật... Thứ hai vì lời dẫn đã ở ngươi trong điếm, hơn nữa đã muốn gửi vài thập niên. Bất quá cái kia đến không vội mà phải, đệ nhất vị linh khí khởi hiệu hậu một năm mới dùng được với, đặt ở ngươi nơi đó ngược lại an toàn."

Ta còn chưa nói cấp cho ngươi sao! Ngươi đã nói không vội mà phải, này bàn tính cũng đã có rất tinh đi? Quả nhiên là ngàn năm cáo già! Này tâm lý phòng tuyến, nhất định phải rắn chắc mới được, bằng không cũng làm cho này chỉ hồ ly cùng mình ký cái cái gì huyết khế? Tiểu thanh niên nghĩ như vậy, sau đó nhìn về phía Muội Hỉ."Nhưng là, ta muốn như thế nào mới có thể tín nhiệm ngươi sao?"

"Ta... Này..." Muội Hỉ không hổ là cáo già, cũng đại khái đoán được Vu La ý tưởng, chỉ tiếc hắn không có cách nào khác làm được."Nếu ký huyết khế trong lời nói ngươi đại khái có thể tín nhiệm ta, chính là, ta cũng có ta khó xử, không thể cùng ngươi ký hạ kia ước định... Như vậy tốt lắm, này chỉ nhẫn mượn nợ cho ngươi. Nó tên là ‘ thanh khâu chi mắt ’, là ta hồ tộc lợi hại nhất pháp bảo, không có chi nhất!"

"Nga? Này ngoạn ý có chỗ lợi gì? Không phải hù của ta đi? Nói sau ta một đại nam nhân, mang cái nhẫn nhiều kỳ quái." Tiểu thanh niên bĩu môi.

"Kính nhờ! Ngươi cũng có thể bắt nó mặc vào đến, mang ở trên cổ!" Muội Hỉ có chút phẫn nộ, "Ngươi thế nhưng nói này thanh khâu chi mắt là ‘ này ngoạn ý ’? Rất quá đáng! Này pháp bảo khác công năng không nói, chỉ là có thể mang ngươi tự do xuất nhập Sơn Hải giới điểm này cũng rất ngưu bức hảo bất hảo!"

Muội Hỉ lời còn chưa dứt, đã bị Vu La một phen cầm đi hắn trong lòng bàn tay nhẫn."Nga, như vậy a, ta nhận. Ngươi hiện tại có thể nói về ngươi tình báo, như ý chờ chúng ta thuận lợi đạt tới mục đích sau khi trở về liền cho ngươi."

"Một lời đã định!" Yêu nghiệt lập tức thay đổi sắc mặt, xông lên phía trước giữ chặt thanh niên thủ vô cùng thân thiết chuyển a chuyển, chỉ kém lắc lắc cái đuôi.

Thập phần chung hậu.

"Thiệt hay giả! Hoắc Ngạo Hải thế nhưng ngoạn nhân yêu luyến!" Vu La vẻ mặt khiếp sợ, "Muốn làm nửa ngày hắn muốn tìm gì đó ngay tại hắn tình nhân nơi đó, chỉ bất quá hắn tình nhân, cũng chính là kia chỉ cửu vĩ hồ mất trí nhớ, cho nên căn bản không biết sao lại thế này? Nói trở về —— ta đây bận việc cái rắm a! Hắn trực tiếp hỏi hắn yêu quái kia tình nhân nếu không là được? Ta này tân tân khổ khổ một buổi tối rốt cuộc là vì gì a ta sát!"

"Ngươi đừng kích động, cũng vô cùng là như thế." Muội Hỉ vội vàng an ủi sắp tạc mao tiểu thanh niên, "Kia chỉ loại sống nhờ ở một phen chủy thủ thượng, là vì kia cửu vĩ hồ sở hữu, cũng chính là ngươi tra được manh mối. Nhưng là loại là phong ấn trạng thái, cũng chính là căn bản không có thật thể. Nếu nghĩ tỉnh lại hắn, nhất định tìm được vỏ đao, này vỏ đao rơi xuống, trong thiên hạ, phỏng chừng chỉ có hai người biết —— một cái là nó chủ nhân, một cái liền vừa vặn là ở hạ ~ "

"Đừng thừa nước đục thả câu." Vẫn luôn im lặng đứng ở một bên Lang Gia đột nhiên mở miệng, trong thần sắc có thản nhiên không kiên nhẫn.

Yêu nghiệt vốn định đắn đo một chút thanh niên, lúc này nghe thấy Lang Gia có cái loại này lãnh đạm ngữ khí đối với mình nói chuyện, cả người đều hận không thể thiếp đi lên, lập tức phải trả lời."Ở Australia đá san hô quần đảo, một người tên là Joan Sibley người đánh cá nơi đó!"

Này bút sinh ý mắt thấy sẽ biến phiền toái, cũng may thanh niên chỉ cần quyết định chuyện tình, đoạn sẽ không bởi vì sợ phiền toái mà buông tha cho ý nghĩ của chính mình. Vì thế Vu La lấy điện thoại di động ra, cấp Hoắc Ngạo Hải gọi điện thoại.

Đối phương cảm kích không thôi, liên tục đáp ứng chi trả hết thảy lộ đồ phí dụng, cộng thêm một trăm vạn tiền thù lao, còn có một cái cực đại nhân tình.

Nghe, nhưng thật ra một số man có lợi nhuận giao dịch. Dù sao Hoắc Ngạo Hải phải không phải toàn bộ loại, mà là loại trên người huyết nhục, hoặc là cho dù là bộ lông. Huống chi, tiểu lão bản cũng không việc làm, còn có thể miễn phí xuất ngoại du lịch một chuyến đương nhiên không sai. Chẳng qua đi máy bay là muốn giấy căn cước —— ân, còn phải chạy nhanh cấp này hai cái người cổ đại lộng cái giả hộ khẩu và vân vân.

Một khi đã như vậy, sẽ đi trước thác người đi làm hai tờ thiên y vô phùng giấy căn cước, này trong lúc trước hết đi tìm vị kia "Không hiểu phong tình" cửu vĩ hồ tiên sinh tốt lắm.

Nói đến cửu vĩ hồ, tiểu thanh niên đột nhiên nhớ tới chính mình nghi hoặc, liền mở miệng hỏi."Ngươi cùng Đát Kỷ cũng là cửu vĩ hồ sao? Cùng chúng ta muốn đi tìm kia chỉ cửu vĩ hồ giống nhau? Ta còn tưởng rằng cửu vĩ là thực quý hiếm động vật... Sơn Hải giới có rất nhiều kia ngoạn ý?"

"Cái gì gọi là kia ngoạn ý!" Muội Hỉ lại phẫn nộ rồi! Nhưng đảo mắt nhìn nhìn một bên Lang Gia, rồi lại không dám quá mức biểu hiện ra ngoài."Cửu vĩ không nhiều lắm, nhưng ở Sơn Hải giới lý xem như đại chủng tộc, chúng ta đều ở tại thanh khâu chi quốc. Ta cùng tỷ tỷ là cửu vĩ thiên hồ, so với bọn hắn tu vi cao nhiều lắm, năm đó diệt hạ kiệt cũng đang là thiên mệnh nhờ vã."

Vu La có thể giải thích nghi hoặc, vừa lòng gật gật đầu, huy phất tay."Nga, như vậy. Được rồi, ngươi có thể đi rồi, chúng ta trở về thì sẽ đi tìm ngươi."

Vì thế thiên hồ lưu lại một thu ba, lưu luyến chuẩn bị rời đi.

Mà Lâu Lan mỹ nam lãnh đạm địa ngó mặt đi chỗ khác, không hề đáp lại.

Tướng quân và vân vân, quả nhiên là trên thế giới tối theo mãn cấm dục hơi thở mà lại khêu gợi giống a!

Tiểu thanh niên đuổi đi hồ ly, lại cùng Lang Gia quay trở về hương trần hiên. Hạo Tử Diệu vẻ mặt giật mình, "Các ngươi hội nhật đi tám trăm yêu thuật có thể nào? Nhanh như vậy sẽ trở lại ?"

"Ta cũng không biết từ chỗ nào phun tào..." Vu La xoa bóp huyệt Thái Dương, "Chúng ta còn chưa đi... Kế hoạch thay đổi, hôm nay còn có chuyện muốn làm, ngày mai lại đi. Thế giới này từng cái lương dân đều phải có giấy chứng nhận, kêu giấy căn cước, ta phải cho các ngươi một người lộng một cái. Đúng rồi thuốc chuột, ngươi kia dòng họ quá dài, tốt nhất đổi một cái."

Lão tổ tông truyền xuống tới dòng họ, thượng thiên cho quang vinh khởi là nói sửa liền sửa! Hoàng đế phản ứng đầu tiên là chuẩn bị tiến vào nổi giận trạng thái. Sau đó nghĩ lại lại muốn tưởng tượng, nếu chính mình đã muốn quyết định không quay về, một cái tân tính danh có lẽ là một cái tân nhân sinh đi."Ta đây liền các thủ danh tự,đặt tên cùng dòng họ đệ nhất cái tự, kêu hách tử tốt lắm."

Thục liêu tiểu thanh niên nháy mắt biến sắc mặt, kiên quyết phản đối."Không nên không nên! Ngươi đã kêu Hạo Tử Diệu đi, trực tiếp xóa dòng họ không phải càng thêm đơn giản? Dòng họ đại biểu ngươi qua lại nhà của ngươi tộc, nhưng là tên đại biểu chính là chính ngươi!"

Hoàng đế ngẫm lại cũng có lý, đối hắn như thế vì mình suy nghĩ mà cảm kích địa điểm gật đầu.

Mà Vu La trong đầu: như vậy có hỉ cảm lại dễ gọi tên cũng không thể sửa lại...

An bài hảo nhật trình, thanh niên lại nghĩ tới rất nhiều muốn làm chuyện tình, tỷ như cấp hai người mua điện thoại di động, đồng hồ chờ hiện đại hoá chuẩn bị kết quả; lại tỷ như lại đối Hạo Tử Diệu thông dụng đồ điện tri thức, để tránh hắn bị khí than huân tử hoặc là bị điện tử linh tinh chuyện tình; hoàn tỷ như phải chuẩn bị tốt tiền mặt cùng thẻ tín dụng cùng với vài cái quý trọng đồ cổ, lấy bị bất cứ tình huống nào.

Như vậy nhiều vô số đem làm xong việc, cư nhiên đã là ngày thứ tư giữa trưa. Thiên Triều làm việc hiệu suất thật đúng là đáng sợ, nhất là liên lụy đến hộ khẩu vấn đề.

Tiểu thanh niên rớt ra yêu xe cửa xe, nhảy lên người lái tòa, ý bảo Lang Gia ngồi trên phó giá. Hướng về phía đứng ở trong viện vẻ mặt không cam lòng địa khẳng bánh mì Hạo Tử Diệu dương dương cánh tay huy đừng lúc sau, Vu La nhất giẫm chân ga, Toyota bá đạo rít gào dựng lên, nhanh như chớp khai ra phố hạng!

Thanh niên vẻ mặt đắc ý, "Đây là của ta tọa kỵ, thế nào, đẹp trai đi? Có muốn học hay không lái xe? Ta giáo ngươi! So các ngươi cổ đại cái gì ngũ hoa tuấn, hãn huyết mã, không biết phải nhanh thượng nhiều ít! Còn không hội sinh lão bệnh tử, cũng sẽ không mệt mỏi!"

"Thông nhân tính sao?" Lâu Lan tướng quân nghĩ nghĩ, vừa mở miệng liền nhất châm kiến huyết huyết trung mang nùng.

"..."

"Ngươi đi vào giấc ngủ hậu nó khả đi tới phủ?" Này vấn đề lại hỏi ở tiểu thanh niên.

"..."

"Cũng hoặc là trong lòng tình hạ thời, có thể an ủi ngươi?" Lang Gia thấy hắn không nói lời nào, liền thay đổi cái vấn đề.

Tiểu thanh niên xấu hổ, sau đó cũng táo bạo !"Đó là lão bà! Không phải tọa kỵ!"

Lang Gia trầm ngâm một lát."Ân... Hôm nay thời tiết không sai."

Đây là máu chảy đầm đìa trào phúng! Thanh niên vẻ mặt bi phẫn.

"... Vậy ngươi dạy ta."

"Hảo!"

Bất quá, một ngày này thời tiết đích xác tốt lắm, ánh mặt trời ấm áp, trời xanh không mây.

Ô tô dần dần sử ra nội thành, Vu La đem cửa kính xe mở ra một phần hai, lại duỗi thân thủ mở âm hưởng, ban đắc thụy khúc tản mạn khắp nơi ở thôn quê ngày mùa thu không khí thanh tân bên trong.

Thanh niên thật sâu địa hút vài hơi khí, đốn giác vui vẻ thoải mái. Bình thường đều trạch ở hương trần hiên lý, đã có thật lâu không như vậy đi ra, giống như vậy giải sầu giống như địa lái xe. Không có gì áp lực, không có gì buồn rầu, nhưng là có chuyện làm, có người nhớ đến, tái hạnh phúc bất quá.

"Uy, Lang Nha."

"Chuyện gì?"

"Ta có thời điểm hội cảm thấy được, chính mình quá mức hạnh phúc, ngược lại có chút sợ hãi... Ngươi nói, cuộc sống nếu vẫn luôn có thể như vậy liên tục đi xuống, nên có thật tốt?"

Lang Gia không có lên tiếng, hắn lẳng lặng địa nhìn ngoài cửa sổ, này sử trôi qua chiếc xe có nhan sắc sáng rõ, có kiểu dáng sa hoa, đầu tiên mắt đều khắc sâu ấn tượng. Nhưng là đảo mắt đã không thấy tăm hơi bóng dáng, không ra một phút đồng hồ, trong đầu liền bất lưu gì ấn tượng.

Tựa như rất nhiều người chi vu một khác những người này.

Sau đó hắn mở miệng, chỉ thản nhiên nói một chữ, "Hảo".

32

32, phun tào hai mươi chín: nói gặp gỡ bất ngờ...

Vu La cũng không có quay đầu nhìn hắn, chuyên tâm địa nhìn phía trước lái xe, nhưng là tâm tình liền như vậy mạc danh kỳ diệu ngẩng cao đứng lên.

Chân ga nhất giẫm, bá đạo trên đường ở thẳng tắp đường cao tốc thượng. Thanh niên dương tay thay đổi điệp phiến, nhất thời bên trong xe im lặng văn nghệ hơi thở không còn sót lại chút gì, 《It is my life》 vang vọng hai người thế giới!

Hai người không có tiếp tục nói chuyện với nhau, nhưng là bên trong xe không khí một chút cũng không xấu hổ. Mặc kệ là ngày xưa sở thích phun tào thanh niên, vẫn là luôn luôn lạnh nhạt xử chi Lâu Lan đại tướng quân, bọn họ đều giống như tự do mà thoải mái sống ở một cái thích hợp nhất không gian của mình lý.

Lang Gia tìm cái thoải mái vị trí, lẳng lặng địa tựa vào ghế trên nhắm mắt dưỡng thần. Bởi vì hắn ẩn ẩn cảm thấy được, việc này cũng không hội phi thường thuận lợi, ngày sau cần quan tâm chuyện tình còn có rất nhiều. Vu La tuy có kinh thương ý nghĩ, nhưng rất lâu không khỏi quá mức khờ dại rực rỡ, xá mình cứu người là hắn xấu nhất thói quen tốt.

Vu La nhìn tiền phương cuối mùa thu tiết trạm lam không trung cùng thẳng tắp màu bạc nhựa đường mặt đường, đi theo âm nhạc tiết tấu hừ khởi ca đến, tâm tình cũng tùy theo dần dần tăng vọt —— quả nhiên, ngẫu nhiên ném cửa hàng, chạy đến du lịch xem thế giới đẹp nhất tốt lắm! Tuy rằng kỳ thật là có nhiệm vụ trong người, bất quá nghĩ đến lúc sau còn có thể đi trước Australia du ngoạn, tiểu thanh niên tâm liền càng high.

Nếu hương trần hiên có thể vẫn luôn giống hiện tại giống nhau, nhận được đại sinh ý thì tốt rồi. Nói như vậy, không vài năm chính mình là có thể toàn đủ chu du thế giới tiền. A, không đúng, bây giờ còn phải nuôi hai cái đại nam nhân...

Thanh niên một bên lái xe, một bên ở trong lòng rối rắm các loại vấn đề, thí dụ như tương lai ngày như thế nào quá thần mã. Bất tri bất giác, không ngờ kinh tới rồi giữa trưa.

Nếu không buổi sáng đi vội vàng, tùy tiện ăn điểm điểm tâm; nếu không tiểu thanh niên muốn hỏi đề rất đầu nhập, nghĩ đến trong bụng trống trơn, nếu không chính hắn bụng phát ra vang dội kêu to, phỏng chừng hắn còn có thể rối rắm lái xe đi tới.

"Ta đói bụng!" Vu La vui mừng địa tuyên bố, "Cho nên chúng ta tìm gia tiệm ăn cơm đi!"

"Hảo." Lang Gia trợn mắt, gật gật đầu.

Thấy phía trước có gia trang hoàng không sai cái lẩu tiệm, khai gần mới phát hiện nguyên lai còn có một cái thực rộng lớn xe trống vị, Vu La không khỏi mừng rỡ, "Đây không phải là cái kia rất có danh xuyên vị cái lẩu tiệm sao! Nghe nói sinh ý siêu cấp nóng nảy, không nghĩ tới hôm nay còn có thể vượt qua!"

Không nghĩ tới còn không có cao hứng hoàn, bên cạnh liền tễ lại đây một chiếc ương ngạnh BMWs thất hệ, nháy mắt cùng thanh niên Toyota song song tạp ở xe vị phía trước.

Vu La trên mặt hiện lên một mảnh khổ bức, chẳng lẽ hôm nay này đốn cái lẩu đúng là vô duyên hưởng dụng sao... Hảo tang tâm.

Lúc này, kia BMWs người lái vị cửa kính xe chậm rãi đánh xuống, lộ ra nhất trương nùng trang diễm mạt mặt đến. Nàng kia tươi cười diễm lệ, đáng tiếc thoát khỏi không được dong chi tục phấn hơi thở. Nàng kia phao cái mị nhãn, ngữ khí cực kỳ là đường hoàng, "Tiểu ca, vị trí này ta muốn định rồi, ngươi làm cho làm cho đi."

Vu La còn chưa tới đắc cập mở miệng, nữ tử bên cạnh ngồi tai to mặt lớn nam nhân lại đã mở miệng, giống như là muốn vì tình nhân chỗ dựa bình thường."Tiểu tử, lửa này oa tiệm hiện tại lúc này, đại sảnh khẳng định chật ních, phòng phải kim tạp mới có thể tiến, đây chính là phải tiêu phí hơn vạn mới có thể lo liệu —— ta xem ngươi hãy để cho cho chúng ta đi. Nhạ, phía trước có gia tần trấn lạnh da, nghe nói cũng không sai, ngươi đi ha ha xem vừa vặn, chạy đường dài cũng không dễ dàng..."

Vốn đang tính toán lui từng bước trời cao biển rộng thanh niên nhất thời mặc kệ ! Nương không ngờ như thế các ngươi cho là ta là cho nhân lái xe liên đốn cái lẩu cũng ăn không dậy nổi? Cho dù ta tái nghèo kiết hủ lậu cũng luân không tìm các ngươi bẩn thỉu! Vu La nháy mắt sửa lại chủ ý, tay chân lanh lẹ, bá đem xe thật khố, dừng xe, tắt lửa, hành văn liền mạch lưu loát.

"Ngươi... Ngươi ngươi!" Nam nhân tức giận đến cứng họng.

Mà tình nhân của hắn cũng là cái không chịu thua chủ nhân, ỷ vào xe của mình kỹ không sai, đúng là cùng tiểu thanh niên lần lượt, cùng nhau đem xe chen vào cái kia không vị.

Bất quá cái này tử, lưỡng xe chi gian chỉ có lưỡng cm khoảng cách, căn bản đánh không ra cửa xe.

Nữ tử khiêu khích địa phao cái mị nhãn, mở ra cửa sổ nóc, đem mười ly mễ giày cao gót dẫm nát tọa ỷ thượng, dùng sức chống đỡ đi ra, sau đó đi xuống xe đi. Đáng tiếc nàng nam nhân không để cho lực, muốn noi theo tình nhân động tác, lại sinh sôi tạp ở tại cửa sổ nóc thượng. Nữ tử xấu hổ đến cực điểm, chỉ phải tiến lên dùng sức địa lạp nam nhân cánh tay. Kia tình cảnh, thật sự là buồn cười cực kỳ.

Vu La ở trong xe ngồi, mỉm cười nhìn Lang Nha tướng quân đứng dậy, mũi chân lược càng lực, liền theo cửa kính xe nhảy đi ra ngoài, sau đó thoải mái đứng ở trần xe. Kia thân hình động tác kia, quả thực luận võ hiệp điện ảnh phải diệu thượng gấp trăm lần! Thanh niên cũng đứng dậy, hướng trần xe anh tuấn nam tử vươn hai tay. Lang Gia tay trái giữ chặt thanh niên cổ tay, cánh tay phải vừa thu lại đem thanh niên ngăn ở trong lồng ngực, nhẹ nhàng nhảy, hai người vững vàng rơi xuống đất. Đáng tiếc không có người xem, bằng không nhất định cả sảnh đường trầm trồ khen ngợi.

Hai người giống như cái gì cũng không phát sinh quá giống nhau, ăn ý không nhìn rụng kia chật vật nam nữ, lập tức đi hướng cái lẩu tiệm đại môn.

Trải qua nàng kia bên cạnh thời điểm, thanh niên vẫn là nhịn không được, dương khóe miệng khoái ý nở nụ cười. Nụ cười kia vô cùng sáng ngời, cũng không so khiêu khích. Kêu nàng kia hận đắc nghiến răng dương, nhưng cũng làm cho một bên người kia thích đến cực điểm —— thích đến nhịn không được cũng đi theo khẽ cười.

Tuy rằng vì đấu khí ra vẻ trấn định điểm phòng, nhưng vừa nghĩ tới cơm nước xong sẽ hoa tám ngàn lo liệu hội viên tạp loại này đau lòng chuyện tình, tiểu thanh niên vẫn là nhịn không được đau lòng đứng lên. Dù sao, hắn bình thường không có việc gì không có khả năng khai xa như vậy xe đã chạy tới ăn lẩu a!

Lang Gia gặp thanh niên cau mày, liền thấp giọng hỏi, "Còn hay không tiền sổ không đủ? Chúng ta có thể đổi một nhà khách sạn."

"Ta ái tài, nhưng vui lòng sắc!" Vu La vung tay lên, đuổi đi mi gian vẻ lo lắng, "Nhân sinh đắc ý tu tẫn hoan, khó nói ngày mai không tận thế! Chúng ta để làm chi không hưởng thụ một hồi? Như vậy đi ra ngoài chẳng phải là siêu thật mất mặt, cùng lắm thì một hồi điểm mấy bình hảo tửu là được!"

Tiểu thanh niên một khi nghĩ khai, liền biến thành "Hôm nay có rượu hôm nay say, đâu thèm ngày mai uống nước lạnh" hoàn khố con nhà giàu trạng thái. Vẻ mặt bình tĩnh mở ra thái đơn, điểm tất cả đều là mỹ vị mà sa hoa nguyên liệu nấu ăn."Lang Nha, ngươi thích ăn cái gì? Hải sản loại vẫn là cầm thịt loại? Các ngươi nơi đó ly hải rất xa, không bằng lúc này đơn giản đem các loại hải sản ăn cái đủ đi... Ân, người bán hàng, thỉnh cho chúng ta điểm lưỡng cân thạch ban cá, lưỡng cân hoàng lạt đinh, nhất cân tầm cá, hai đầu cá muối tứ chỉ, mao bụng tam phân, dương huyết... A, đúng rồi, lại đến đại phân khổ cúc. Cám ơn."

Lâu Lan tướng quân nhìn nhiều vô số bãi mãn nhất bàn lớn thực vật, cùng không ngừng vận tới các loại ẩm phẩm, không khỏi vì bình thường ái tài tiểu thanh niên lo lắng đứng lên. Tuy rằng miệng hắn thượng cậy mạnh, bất quá nhìn hắn kiếm tiền cũng không dễ dàng, lại là sắc dụ lại là lừa gạt, cuối cùng còn muốn cửu tử nhất sinh đi mạo hiểm. Thời đại này, làm điểm sinh ý thật sự là không dễ dàng a.

Vu La quay đầu thấy Lang Gia có chút hơi nhíu mi gian, thân thủ vỗ vỗ hắn, "Đừng sợ, ta có thẻ tín dụng, sẽ không bởi vì ăn bá vương cơm bị nắm đi tẩy chén đĩa, ha ha! Hơn nữa, trở về làm cho Hoắc Ngạo Hải chi trả không phải được? Hắc hắc hắc..."

Lang Gia tuy rằng không có hoàn toàn nghe hiểu tiểu thanh niên mặt chữ ý tứ, chính là nhìn hắn không có hảo ý tươi cười, nghe hắn cáo già tiếng cười, nháy mắt liền lý giải tiểu thanh niên phải biểu đạt tinh thần.

"Này ngoạn ý kêu cái lẩu, đem nguyên liệu nấu ăn đặt ở bên trong hơi chút nấu một chút, là có thể sử dụng rồi." Thanh niên nhắc tới mỹ thực, miễn bàn có nhiều mi phi sắc vũ."Lang Nha ngươi thử xem này, hai đầu cá muối man hiếm thấy... A a, còn có xuyến mao bụng, tước đứng lên hắt xì hắt xì, đặc biệt ăn ngon!"

Lang Gia gật gật đầu, "Ta nhận biết vật ấy, Hán nhân thích vào đông quần tụ mà thực chi, xưng này vì ấm oa."

"Tây Hán còn có cái lẩu ? Lão tổ tông như vậy ngưu bức!" Tiểu thanh niên một trận cảm thán, khoái hạ lại không chút nào tạm dừng, "Wase quả nhiên ăn thật ngon, này tương liêu thật sự là không nói! Mau mau, ngươi cũng nhiều chịu chút, bình thường ở nhà đều ăn chút không dinh dưỡng, ngươi như vậy cao vóc dáng, thực sợ ngươi chất dinh dưỡng không đủ vựng qua đi... A, đáng tiếc thuốc chuột không này khẩu phục, trở về tham tử hắn!"

Thanh niên ăn được cao hứng, nói được càng cao hứng, hoa chân múa tay vui sướng, không nghĩ qua là đem tương trấp dính vào chính mình trên gương mặt cũng không có phát giác.

Lang Gia nhìn hắn cười, mặt mày cũng giãn ra mở ra. Ở Vu La mặt hướng chính mình thời điểm, thân thủ giúp hắn lau trên mặt ô tí, động tác kia rất nhẹ nhu, như là chà lau cái gì vô cùng vật trân quý. Trường kỳ tập võ mà trường cái kén chỉ phúc có chút thô ráp, vuốt phẳng đắc thanh niên trong lòng ngứa.

Vu La biểu tình có chút ngơ ngác, không biết làm sao, chiếu vào Lang Gia màu đỏ đồng tử lý, trở nên phá lệ sinh động xinh đẹp.

Nhưng mà, phía sau, làm người ta vô cùng đau đớn chuyện tình đã xảy ra! —— ngay tại tháng nầy mông lung điểu mông lung liêm cuốn hải đường hồng đại hảo thời cơ, khách sạn trong đại sảnh lỗi thời địa vang lên một trận ồn ào thanh.

Sau đó này ồn ào thanh, thành công địa hấp dẫn tò mò thanh niên lực chú ý.

Lang Gia dừng một chút, không dấu vết thu tay về. Mà tiểu thanh niên mặt không biết là bởi vì ăn được sốt ruột, vẫn là trong phòng rất ấm áp mà có chút đỏ lên."Kia gì... Ta nghĩ đi tranh buồng vệ sinh, ngươi ăn trước, ta lập tức quay lại."

Mở ra cửa phòng, Vu La hút vài hơi khí, đối với mình có chút mạc danh kỳ diệu, chính mình vì mao hội đối này đại nam nhân mặt đỏ? Chẳng lẽ thật sự là quang côn lâu lắm, nhìn thấy khuôn mặt dễ nhìn khổng liền khống chế không được?

Tiểu thanh niên một bên nghi hoặc, một bên bên đường tìm WC, lại vừa vặn nhìn thấy ồn ào thanh ngọn nguồn, vì thế nháy mắt xử ở tại chỗ, na không ra cước bộ.

Hắn thánh mẫu Maria ! ! Trên đời như thế nào sẽ có xinh đẹp như vậy nhân a! !

Trên mặt trăng hằng nga cùng hắn nhất so quả thực chính là trứng gà cao thượng thịt mạt giống nhau bé nhỏ không đáng kể a! !

Cái kia tuyệt thế mỹ nhân coi như cảm thấy thanh niên cực nóng ánh mắt, lập tức đã đem ánh mắt chuyển hướng về phía hắn nơi phương hướng.

Hai người chi gian, bất quá mười bước xa. Mặc kệ là mỹ nhân trút xuống ở sau lưng, như bộc bố bàn mặc phát, hay là hắn cặp kia kim màu xanh biếc coi như tuyệt phẩm ngọc lục bảo hai tròng mắt, hay là hắn thắng tuyết ba phần rồi lại mang theo thản nhiên anh sắc da thịt, toàn bộ đều có thể nhìn xem nhất thanh nhị sở.

Thanh niên thật hút lãnh khí, trơ mắt nhìn mỹ nhân hướng chính mình đi tới.

"Ngươi là ai?" Mỹ nhân mở miệng hỏi, xinh đẹp miệng anh đào nhỏ nhất khai hợp lại. Hắn ánh mắt lạnh lùng, biểu tình lạnh lùng, thanh âm cũng lạnh lùng, chính là vẫn có một cổ nói không nên lời mị hoặc cảm.

Thanh niên lương khí hút đắc lợi hại hơn, tê tê nói đúng là không ra nói, thiếu chút nữa cắn được đầu lưỡi.

"Ta cảm thấy được chúng ta hẳn là nhận thức, bởi vì ngươi trên người có cổ quen thuộc hương vị." Mỹ nhân đi được càng gần, thiếu chút nữa dán tại thanh niên trên người, nhất thời khiến cho một mảnh vô cùng cực kỳ hâm mộ ánh mắt."Ngươi tên là gì?"

"Ta, ta..." Vu La rốt cục tìm về thanh âm."Ta sát... Nguyên lai mỹ nhân là một nam..."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cổ nhân tình so kim kiên, Lâu Lan đại tướng quân theo thật lâu thật lâu trước kia liền thích Vu La. Hiện tại sớm chiều ở chung, càng thêm thích ~ về phần có bao lâu... Ân, liền không nói cho ngươi! Liền không nói cho ngươi, liền không ~ cáo ~ tố ~ ngươi ~( thỉnh dùng tiểu long nhân chủ đề khúc đến xướng )

Còn có một việc phải cố vấn mọi người! Về văn án, có cái hảo tâm người ta nói như vậy có điều hảo ( ta lược chỉ cải biến ):

Nghe nói ở đồ cổ này ngành sản xuất không phát sinh điểm thần quái sự kiện thật tình thực xin lỗi người xem.

Xuyên qua? Đó là nhất định !

—— nhưng là như thế nào xuyên liền không nhất định.

Mang vào điểm đào hoa? Đó cũng là có thể.

—— nhưng là ai bị thải cúc Đông Ly hạ liền không nhất định.

Cái gì, ngươi hoàn thấy ta chung quanh có mấy cái yêu ma quỷ quái?

Khụ... Vậy nhất định là ngươi trợn mắt phương thức không đúng...

Mọi người xem muốn hay không đổi thành như vậy đâu? Bính là một văn án vô năng ngu ngốc a...

Này Chương Hiển kỳ không được, ta tái phát một lần...

Vu La cũng không có quay đầu nhìn hắn, chuyên tâm địa nhìn phía trước lái xe, nhưng là tâm tình liền như vậy mạc danh kỳ diệu ngẩng cao đứng lên.

Chân ga nhất giẫm, bá đạo trên đường ở thẳng tắp đường cao tốc thượng. Thanh niên dương tay thay đổi điệp phiến, nhất thời bên trong xe im lặng văn nghệ hơi thở không còn sót lại chút gì, 《It is my life》 vang vọng hai người thế giới!

Hai người không có tiếp tục nói chuyện với nhau, nhưng là bên trong xe không khí một chút cũng không xấu hổ. Mặc kệ là ngày xưa sở thích phun tào thanh niên, vẫn là luôn luôn lạnh nhạt xử chi Lâu Lan đại tướng quân, bọn họ đều giống như tự do mà thoải mái sống ở một cái thích hợp nhất không gian của mình lý.

Lang Gia tìm cái thoải mái vị trí, lẳng lặng địa tựa vào ghế trên nhắm mắt dưỡng thần. Bởi vì hắn ẩn ẩn cảm thấy được, việc này cũng không hội phi thường thuận lợi, ngày sau cần quan tâm chuyện tình còn có rất nhiều. Vu La tuy có kinh thương ý nghĩ, nhưng rất lâu không khỏi quá mức khờ dại rực rỡ, xá mình cứu người là hắn xấu nhất thói quen tốt.

Vu La nhìn tiền phương cuối mùa thu tiết trạm lam không trung cùng thẳng tắp màu bạc nhựa đường mặt đường, đi theo âm nhạc tiết tấu hừ khởi ca đến, tâm tình cũng tùy theo dần dần tăng vọt —— quả nhiên, ngẫu nhiên ném cửa hàng, chạy đến du lịch xem thế giới đẹp nhất tốt lắm! Tuy rằng kỳ thật là có nhiệm vụ trong người, bất quá nghĩ đến lúc sau còn có thể đi trước Australia du ngoạn, tiểu thanh niên tâm liền càng high.

Nếu hương trần hiên có thể vẫn luôn giống hiện tại giống nhau, nhận được đại sinh ý thì tốt rồi. Nói như vậy, không vài năm chính mình là có thể toàn đủ chu du thế giới tiền. A, không đúng, bây giờ còn phải nuôi hai cái đại nam nhân...

Thanh niên một bên lái xe, một bên ở trong lòng rối rắm các loại vấn đề, thí dụ như tương lai ngày như thế nào quá thần mã. Bất tri bất giác, không ngờ kinh tới rồi giữa trưa.

Nếu không buổi sáng đi vội vàng, tùy tiện ăn điểm điểm tâm; nếu không tiểu thanh niên muốn hỏi đề rất đầu nhập, nghĩ đến trong bụng trống trơn, nếu không chính hắn bụng phát ra vang dội kêu to, phỏng chừng hắn còn có thể rối rắm lái xe đi tới.

"Ta đói bụng!" Vu La vui mừng địa tuyên bố, "Cho nên chúng ta tìm gia tiệm ăn cơm đi!"

"Hảo." Lang Gia trợn mắt, gật gật đầu.

Thấy phía trước có gia trang hoàng không sai cái lẩu tiệm, khai gần mới phát hiện nguyên lai còn có một cái thực rộng lớn xe trống vị, Vu La không khỏi mừng rỡ, "Đây không phải là cái kia rất có danh xuyên vị cái lẩu tiệm sao! Nghe nói sinh ý siêu cấp nóng nảy, không nghĩ tới hôm nay còn có thể vượt qua!"

Không nghĩ tới còn không có cao hứng hoàn, bên cạnh liền tễ lại đây một chiếc ương ngạnh BMWs thất hệ, nháy mắt cùng thanh niên Toyota song song tạp ở xe vị phía trước.

Vu La trên mặt hiện lên một mảnh khổ bức, chẳng lẽ hôm nay này đốn cái lẩu đúng là vô duyên hưởng dụng sao... Hảo tang tâm.

Lúc này, kia BMWs người lái vị cửa kính xe chậm rãi đánh xuống, lộ ra nhất trương nùng trang diễm mạt mặt đến. Nàng kia tươi cười diễm lệ, đáng tiếc thoát khỏi không được dong chi tục phấn hơi thở. Nàng kia phao cái mị nhãn, ngữ khí cực kỳ là đường hoàng, "Tiểu ca, vị trí này ta muốn định rồi, ngươi làm cho làm cho đi."

Vu La còn chưa tới đắc cập mở miệng, nữ tử bên cạnh ngồi tai to mặt lớn nam nhân lại đã mở miệng, giống như là muốn vì tình nhân chỗ dựa bình thường."Tiểu tử, lửa này oa tiệm hiện tại lúc này, đại sảnh khẳng định chật ních, phòng phải kim tạp mới có thể tiến, đây chính là phải tiêu phí hơn vạn mới có thể lo liệu —— ta xem ngươi hãy để cho cho chúng ta đi. Nhạ, phía trước có gia tần trấn lạnh da, nghe nói cũng không sai, ngươi đi ha ha xem vừa vặn, chạy đường dài cũng không dễ dàng..."

Vốn đang tính toán lui từng bước trời cao biển rộng thanh niên nhất thời mặc kệ ! Nương không ngờ như thế các ngươi cho là ta là cho nhân lái xe liên đốn cái lẩu cũng ăn không dậy nổi? Cho dù ta tái nghèo kiết hủ lậu cũng luân không tìm các ngươi bẩn thỉu! Vu La nháy mắt sửa lại chủ ý, tay chân lanh lẹ, bá đem xe thật khố, dừng xe, tắt lửa, hành văn liền mạch lưu loát.

"Ngươi... Ngươi ngươi!" Nam nhân tức giận đến cứng họng.

Mà tình nhân của hắn cũng là cái không chịu thua chủ nhân, ỷ vào xe của mình kỹ không sai, đúng là cùng tiểu thanh niên lần lượt, cùng nhau đem xe chen vào cái kia không vị.

Bất quá cái này tử, lưỡng xe chi gian chỉ có lưỡng cm khoảng cách, căn bản đánh không ra cửa xe.

Nữ tử khiêu khích địa phao cái mị nhãn, mở ra cửa sổ nóc, đem mười ly mễ giày cao gót dẫm nát tọa ỷ thượng, dùng sức chống đỡ đi ra, sau đó đi xuống xe đi. Đáng tiếc nàng nam nhân không để cho lực, muốn noi theo tình nhân động tác, lại sinh sôi tạp ở tại cửa sổ nóc thượng. Nữ tử xấu hổ đến cực điểm, chỉ phải tiến lên dùng sức địa lạp nam nhân cánh tay. Kia tình cảnh, thật sự là buồn cười cực kỳ.

Vu La ở trong xe ngồi, mỉm cười nhìn Lang Nha tướng quân đứng dậy, mũi chân lược càng lực, liền theo cửa kính xe nhảy đi ra ngoài, sau đó thoải mái đứng ở trần xe. Kia thân hình động tác kia, quả thực luận võ hiệp điện ảnh phải diệu thượng gấp trăm lần! Thanh niên cũng đứng dậy, hướng trần xe anh tuấn nam tử vươn hai tay. Lang Gia tay trái giữ chặt thanh niên cổ tay, cánh tay phải vừa thu lại đem thanh niên ngăn ở trong lồng ngực, nhẹ nhàng nhảy, hai người vững vàng rơi xuống đất. Đáng tiếc không có người xem, bằng không nhất định cả sảnh đường trầm trồ khen ngợi.

Hai người giống như cái gì cũng không phát sinh quá giống nhau, ăn ý không nhìn rụng kia chật vật nam nữ, lập tức đi hướng cái lẩu tiệm đại môn.

Trải qua nàng kia bên cạnh thời điểm, thanh niên vẫn là nhịn không được, dương khóe miệng khoái ý nở nụ cười. Nụ cười kia vô cùng sáng ngời, cũng không so khiêu khích. Kêu nàng kia hận đắc nghiến răng dương, nhưng cũng làm cho một bên người kia thích đến cực điểm —— thích đến nhịn không được cũng đi theo khẽ cười.

Tuy rằng vì đấu khí ra vẻ trấn định điểm phòng, nhưng vừa nghĩ tới cơm nước xong sẽ hoa tám ngàn lo liệu hội viên tạp loại này đau lòng chuyện tình, tiểu thanh niên vẫn là nhịn không được đau lòng đứng lên. Dù sao, hắn bình thường không có việc gì không có khả năng khai xa như vậy xe đã chạy tới ăn lẩu a!

Lang Gia gặp thanh niên cau mày, liền thấp giọng hỏi, "Còn hay không tiền sổ không đủ? Chúng ta có thể đổi một nhà khách sạn."

"Ta ái tài, nhưng vui lòng sắc!" Vu La vung tay lên, đuổi đi mi gian vẻ lo lắng, "Nhân sinh đắc ý tu tẫn hoan, khó nói ngày mai không tận thế! Chúng ta để làm chi không hưởng thụ một hồi? Như vậy đi ra ngoài chẳng phải là siêu thật mất mặt, cùng lắm thì một hồi điểm mấy bình hảo tửu là được!"

Tiểu thanh niên một khi nghĩ khai, liền biến thành "Hôm nay có rượu hôm nay say, đâu thèm ngày mai uống nước lạnh" hoàn khố con nhà giàu trạng thái. Vẻ mặt bình tĩnh mở ra thái đơn, điểm tất cả đều là mỹ vị mà sa hoa nguyên liệu nấu ăn."Lang Nha, ngươi thích ăn cái gì? Hải sản loại vẫn là cầm thịt loại? Các ngươi nơi đó ly hải rất xa, không bằng lúc này đơn giản đem các loại hải sản ăn cái đủ đi... Ân, người bán hàng, thỉnh cho chúng ta điểm lưỡng cân thạch ban cá, lưỡng cân hoàng lạt đinh, nhất cân tầm cá, hai đầu cá muối tứ chỉ, mao bụng tam phân, dương huyết... A, đúng rồi, lại đến đại phân khổ cúc. Cám ơn."

Lâu Lan tướng quân nhìn nhiều vô số bãi mãn nhất bàn lớn thực vật, cùng không ngừng vận tới các loại ẩm phẩm, không khỏi vì bình thường ái tài tiểu thanh niên lo lắng đứng lên. Tuy rằng miệng hắn thượng cậy mạnh, bất quá nhìn hắn kiếm tiền cũng không dễ dàng, lại là sắc dụ lại là lừa gạt, cuối cùng còn muốn cửu tử nhất sinh đi mạo hiểm. Thời đại này, làm điểm sinh ý thật sự là không dễ dàng a.

Vu La quay đầu thấy Lang Gia có chút hơi nhíu mi gian, thân thủ vỗ vỗ hắn, "Đừng sợ, ta có thẻ tín dụng, sẽ không bởi vì ăn bá vương cơm bị nắm đi tẩy chén đĩa, ha ha! Hơn nữa, trở về làm cho Hoắc Ngạo Hải chi trả không phải được? Hắc hắc hắc..."

Lang Gia tuy rằng không có hoàn toàn nghe hiểu tiểu thanh niên mặt chữ ý tứ, chính là nhìn hắn không có hảo ý tươi cười, nghe hắn cáo già tiếng cười, nháy mắt liền lý giải tiểu thanh niên phải biểu đạt tinh thần.

"Này ngoạn ý kêu cái lẩu, đem nguyên liệu nấu ăn đặt ở bên trong hơi chút nấu một chút, là có thể sử dụng rồi." Thanh niên nhắc tới mỹ thực, miễn bàn có nhiều mi phi sắc vũ."Lang Nha ngươi thử xem này, hai đầu cá muối man hiếm thấy... A a, còn có xuyến mao bụng, tước đứng lên hắt xì hắt xì, đặc biệt ăn ngon!"

Lang Gia gật gật đầu, "Ta nhận biết vật ấy, Hán nhân thích vào đông quần tụ mà thực chi, xưng này vì ấm oa."

"Tây Hán còn có cái lẩu ? Lão tổ tông như vậy ngưu bức!" Tiểu thanh niên một trận cảm thán, khoái hạ lại không chút nào tạm dừng, "Wase quả nhiên ăn thật ngon, này tương liêu thật sự là không nói! Mau mau, ngươi cũng nhiều chịu chút, bình thường ở nhà đều ăn chút không dinh dưỡng, ngươi như vậy cao vóc dáng, thực sợ ngươi chất dinh dưỡng không đủ vựng qua đi... A, đáng tiếc thuốc chuột không này khẩu phục, trở về tham tử hắn!"

Thanh niên ăn được cao hứng, nói được càng cao hứng, hoa chân múa tay vui sướng, không nghĩ qua là đem tương trấp dính vào chính mình trên gương mặt cũng không có phát giác.

Lang Gia nhìn hắn cười, mặt mày cũng giãn ra mở ra. Ở Vu La mặt hướng chính mình thời điểm, thân thủ giúp hắn lau trên mặt ô tí, động tác kia rất nhẹ nhu, như là chà lau cái gì vô cùng vật trân quý. Trường kỳ tập võ mà trường cái kén chỉ phúc có chút thô ráp, vuốt phẳng đắc thanh niên trong lòng ngứa.

Vu La biểu tình có chút ngơ ngác, không biết làm sao, chiếu vào Lang Gia màu đỏ đồng tử lý, trở nên phá lệ sinh động xinh đẹp.

Nhưng mà, phía sau, làm người ta vô cùng đau đớn chuyện tình đã xảy ra! —— ngay tại tháng nầy mông lung điểu mông lung liêm cuốn hải đường hồng đại hảo thời cơ, khách sạn trong đại sảnh lỗi thời địa vang lên một trận ồn ào thanh.

Sau đó này ồn ào thanh, thành công địa hấp dẫn tò mò thanh niên lực chú ý.

Lang Gia dừng một chút, không dấu vết thu tay về. Mà tiểu thanh niên mặt không biết là bởi vì ăn được sốt ruột, vẫn là trong phòng rất ấm áp mà có chút đỏ lên."Kia gì... Ta nghĩ đi tranh buồng vệ sinh, ngươi ăn trước, ta lập tức quay lại."

Mở ra cửa phòng, Vu La hút vài hơi khí, đối với mình có chút mạc danh kỳ diệu, chính mình vì mao hội đối này đại nam nhân mặt đỏ? Chẳng lẽ thật sự là quang côn lâu lắm, nhìn thấy khuôn mặt dễ nhìn khổng liền khống chế không được?

Tiểu thanh niên một bên nghi hoặc, một bên bên đường tìm WC, lại vừa vặn nhìn thấy ồn ào thanh ngọn nguồn, vì thế nháy mắt xử ở tại chỗ, na không ra cước bộ.

Hắn thánh mẫu Maria ! ! Trên đời như thế nào sẽ có xinh đẹp như vậy nhân a! !

Trên mặt trăng hằng nga cùng hắn nhất so quả thực chính là trứng gà cao thượng thịt mạt giống nhau bé nhỏ không đáng kể a! !

Cái kia tuyệt thế mỹ nhân coi như cảm thấy thanh niên cực nóng ánh mắt, lập tức đã đem ánh mắt chuyển hướng về phía hắn nơi phương hướng.

Hai người chi gian, bất quá mười bước xa. Mặc kệ là mỹ nhân trút xuống ở sau lưng, như bộc bố bàn mặc phát, hay là hắn cặp kia kim màu xanh biếc coi như tuyệt phẩm ngọc lục bảo hai tròng mắt, hay là hắn thắng tuyết ba phần rồi lại mang theo thản nhiên anh sắc da thịt, toàn bộ đều có thể nhìn xem nhất thanh nhị sở.

Thanh niên thật hút lãnh khí, trơ mắt nhìn mỹ nhân hướng chính mình đi tới.

"Ngươi là ai?" Mỹ nhân mở miệng hỏi, xinh đẹp miệng anh đào nhỏ nhất khai hợp lại. Hắn ánh mắt lạnh lùng, biểu tình lạnh lùng, thanh âm cũng lạnh lùng, chính là vẫn có một cổ nói không nên lời mị hoặc cảm.

Thanh niên lương khí hút đắc lợi hại hơn, tê tê nói đúng là không ra nói, thiếu chút nữa cắn được đầu lưỡi.

"Ta cảm thấy được chúng ta hẳn là nhận thức, bởi vì ngươi trên người có cổ quen thuộc hương vị." Mỹ nhân đi được càng gần, thiếu chút nữa dán tại thanh niên trên người, nhất thời khiến cho một mảnh vô cùng cực kỳ hâm mộ ánh mắt."Ngươi tên là gì?"

"Ta, ta..." Vu La rốt cục tìm về thanh âm."Ta sát... Nguyên lai mỹ nhân là một nam..."

33

33, phun tào ba mươi: nói sơn trại...

Mỹ nhân gặp đối phương trả lời râu ông nọ cắm cằm bà kia, không khỏi nhíu nhíu mày. Nhưng mà này nhất nhăn mày chi gian, lại dẫn tới đại sảnh bên trong một mảnh hút lãnh khí thanh âm.

"Đang hỏi người khác tên phía trước, tốt xấu hẳn là tự giới thiệu đi." Kịp phản ứng trước mặt tuyệt thế mỹ nhân là một nam tử lúc sau, tiểu thanh niên tiếc hận không thôi, lập tức liền khôi phục thái độ bình thường. Này nếu là nữ tử sao, đương nhiên là thế gian hiếm thấy của quý, bất quá sinh vì nam nhi thân lại trường liền này phúc ta thấy do liên bộ dáng, thật sự là... Chậc chậc, đáng thương a! So với phòng lý tọa nhà mình Tây Vực mỹ nam, thật sự là kém không chỉ tới vạn tám ngàn lý.

"Ta giống như nhớ rõ... Chính mình kêu Thanh Minh."

Thanh Minh! Muốn hay không trùng hợp như thế! Nguyên lai thật sự là hàng này a! Cái kia trong truyền thuyết "Không hiểu phong tình nam hồ ly tinh" a! Tiểu thanh niên trong đầu liên tiếp "Trách không được trách không được a" lẹp xà lẹp xẹp chạy chồm mà qua, làm cho hắn thiếu chút nữa bình tĩnh không thể.

Nói trở về, thật tỉnh đi chính mình tìm hắn phiền toái. Bất quá, này chỉ quá mức xinh đẹp cửu vĩ hồ, như thế nào xảy ra hiện tại nhân loại cái lẩu trong điếm đâu? Chẳng lẽ ở nhân gian ngốc lâu, cũng thích ăn nhân gian khói lửa ?

"Ta gọi là Vu La." Thanh niên gật gật đầu, xem như cùng hắn nhận thức."Ngươi cũng không thể được nói cho ta biết, ngươi vì cái gì ngay cả mình tính danh cũng không xác định?"

Cửu vĩ hồ oai oai đầu, như là ở thật lòng địa tự hỏi.

Phía sau, một vị văn chất bân bân tây trang giày da nam tử theo bên cạnh đã đi tới, lập tức xem nhẹ rụng Vu La, thân thủ hướng Thanh Minh đệ ra bản thân danh thiếp."Nhĩ hảo, " nam tử vẻ mặt tự tin mở miệng, biểu tình chí ở nhất định phải."Ta là Duy Dương tập đoàn thị trường tổng giám, gần đây công ty của chúng ta đang ở trù bị một cái xích tư quá triệu quảng cáo, không biết tiên sinh ngươi có hứng thú hay không cùng nhau ăn một bữa cơm, thảo luận một chút chi tiết?"

Thanh Minh nhìn nam tử, lại nhìn xem tấm danh thiếp kia, lược lược chần chờ một chút, vẫn là nhận lấy.

Nam tử tươi cười trở nên càng thêm sáng lạn, lại tiến lên từng bước, dám đem Vu La tễ tới rồi một bên.

Tiểu thanh niên còn chưa tới đắc cập bão nổi, cửu vĩ hồ liền làm ra kỳ quái phản ứng —— chỉ thấy hắn không chút biểu tình đem vật cầm trong tay danh thiếp nhu thành một đoàn, tùy tay ném vào dưới chân; sau đó một bên vươn tay khoát lên Vu La trên cánh tay trái, vừa hướng hắn mở miệng nói: "Ngươi mời ta ăn cơm đi."

"Ách... Ngươi muốn ăn gì?" Tiểu thanh niên ngắn ngủi sửng sốt một chút, lập tức liền đưa ra trọng yếu vấn đề.

"Cùng ngươi giống nhau."

Tiểu thanh niên lại muốn nghĩ, tiếp tục vấn đạo, "Kia... Ngươi ăn được nhiều không?"

"Không nhiều lắm."

"Kia đi, đi thôi!"

Cứ như vậy, thanh niên giải quyết dứt khoát, ở trước mắt bao người, tự động xem nhẹ rất có thể là kẻ lừa đảo kia gì thị trường tổng giám, mặc hắn tại chỗ xấu hổ, mang theo tuyệt thế mỹ nhân liền hướng chính mình phòng xuất phát.

Nửa phần chung lúc sau, ghế lô lý Lang Gia đang nhìn gặp công bố chính mình như xí, lại nửa ngày không gặp người ảnh Vu La, cuối cùng hoàn mang về tới một người xa lạ xinh đẹp nam tử thời điểm, biểu tình nhịn không được hơi hơi trôi đi một chút."Vị này chẳng lẽ là... WC trường linh tinh nhân vật?"

"Khụ khụ... Không phải, hắn chính là chúng ta người muốn tìm, Muội Hỉ theo như lời Thanh Minh." Vu La thiếu chút nữa không phốc ra một búng máu đến, này phúc hắc tướng quân thật sự là càng ngày càng lời nói ác độc.

Lang Gia vẻ mặt thì ra là thế biểu tình gật gật đầu, giống như chính mình ban đầu đoán cũng không phải thường hợp lý, chẳng qua hơi có bất đồng thôi.

Phun tào điểm nhiều lắm, tiểu thanh niên ngược lại không biết nên từ chỗ nào hạ khẩu. Vì thế hắn tâm tư vòng vo chuyển, lôi kéo cửu vĩ hồ ngồi xuống, vấn đạo, "Đúng rồi, ngươi mới vừa rồi còn không nói cho ta biết, về ngươi họ danh chuyện tình?"

"Ta phải là mất trí nhớ." Cửu vĩ hồ không khiêm nhượng, cầm chiếc đũa liền giáp khởi một mảnh mao bụng, nhẹ nhàng để vào trong miệng, mặt không chút thay đổi đáp.

Mất trí nhớ... Loại chuyện này không phải hẳn là phát sinh ở hai mươi năm trước Quỳnh Dao a di kịch bản lý, hoặc là cẩu huyết thiên lôi làm ra vẻ ngôn tình tiểu thuyết trung, bằng không chính là thông tục xuyên qua cố sự lý vai chính vì lời nói khách sáo biên nói dối sao? Chẳng lẽ này tiên tiến thời đại sự thật thế giới cũng sẽ có như vậy thấp kém kiều đoạn đến mai phục kịch tình?

Vu La nội tâm huyền huyễn thức tam đoạn phun tào xong, tỉnh lại đứng lên tiếp tục truy vấn đạo, "Vậy ngươi biết mình là cái gì thời điểm mất trí nhớ sao? Mất trí nhớ tình huống có nhiều nghiêm trọng? Còn nhớ rõ chính mình thân phận chân thật sao?"

Thanh Minh chậm rãi nuốt xuống trong miệng mao bụng, cũng không ngẩng đầu lên hỏi ngược lại."Ta tại sao phải nói cho ngươi biết?"

"Vì cái gì? Bởi vì ngươi muốn ta mời ngươi ăn cơm —— nói ngươi liền như vậy tùy tiện kêu người xa lạ mua cho ngươi đan sao? Chẳng lẽ không đúng bởi vì ngươi cảm thấy được ta có điều thân thiết, vẫn là nói hiện tại yêu quái cảnh giác đều như vậy thấp?" Tiểu thanh niên vẻ mặt kỳ quái.

Cửu vĩ hồ oai đầu suy tư một lát, bản thân gật gật đầu."Với, hẳn là có thể nói cho ngươi biết... Tuy rằng ta quên rất nhiều chuyện, nhưng không có quên trên người của ngươi Sơn Hải giới nồng đậm hơi thở, hơn nữa, ta không bài xích ngươi hương vị... Không, phải nói thập phần thích."

Cho dù đang nói thích hai chữ thời điểm, cửu vĩ hồ trên mặt vẫn như cũ không có gì biểu tình. Hắn nhìn nhìn Vu La, cảm thấy trên người hắn thanh khâu chi mắt phát ra lực lượng, liền yên lòng, tiếp tục nói.

"Ước chừng có năm năm hơn, ta vốn ở tại Anh quốc một cái thôn quê tiểu quận, sau lại không nhớ rõ bị người nào tập kích, liền đánh mất kia đoạn trong lúc rất nhiều trí nhớ, cũng không biết như thế nào liền trằn trọc đến nơi này. Những năm gần đây ta vẫn luôn âm thầm khâu trí nhớ, tìm về qua đi, đáng tiếc manh mối luôn bị không ngừng phá hư. Thân phận của ta đại khái đều nhớ rõ, nhưng tối trọng yếu một phần trí nhớ mất đi, ta không nhớ rõ chính mình đến thế giới này sứ mệnh, cho nên có liên quan kia hạng sứ mệnh hết thảy tựa như theo ta trong đầu sát trừ bỏ bình thường. Ta còn nhớ rõ chính mình tên là Thanh Minh, là Sơn Hải giới thanh khâu quốc con dân."

Vu La gật gật đầu, lâm vào trầm tư. Này chỉ hồ ly thoạt nhìn không giống dùng mánh lới đầu, nhưng lại ngoài ý muốn thẳng thắn, bất quá, tổng cảm thấy được không đúng chỗ nào... Đối! Chính là của hắn thẳng thắn! Bình thường mà nói, có người hội đối lần đầu gặp mặt gia hỏa công đạo chính mình gốc gác sao? Vẫn là chuyện bí ẩn như vậy!

Thanh niên nheo lại mắt đến, cũng chậm con tư lý địa giáp khởi một cái hoàng lạt đinh bỏ vào oa trung, thần sắc lại thật lòng đứng lên."Thanh Minh, ta có một việc không rõ."

"Sự tình gì?" Hồ ly lao khởi cái kia hoàng lạt đinh, nhanh chóng để vào chính mình bàn trung.

Tiểu thanh niên phác không, vẻ mặt ai oán. Lang Gia ở một bên xem buồn cười, liền chính mình giáp khởi một cái, đặt ở trong nồi xuyến, chiếc đũa nhưng không rời thủ. Nhất đãi chín, liền mò đi ra, đặt ở Vu La bàn lý.

Tiểu thanh niên thần tình cảm kích địa nhìn nhà mình mỹ nam tướng quân, chỉ kém đến cái hôn gió. Sau đó hắn cúi đầu, một bên bác hạ thịt cá bỏ vào trong miệng, một bên lớn nhất hạn độ giả bộ phong đạm vân khinh trạng vấn đạo, "Chúng ta lần đầu gặp mặt, ngươi vì sao phải nói cho ta biết này đó bí mật? Ngươi sẽ không sợ ta làm ngươi là thất tâm điên, đưa ngươi tiến bệnh tâm thần bệnh viện?"

"Ta dám nói tự nhiên nhưng lại không sợ." Cửu vĩ hồ nhìn mình đầu ngón tay, ngữ khí vẫn như cũ thực lạnh lùng sơ ly."Thứ nhất bởi vì ngươi trên người có ta tộc chí tôn tín vật, lấy ngươi hiện tại trình độ đương nhiên không có khả năng là cướp đoạt tới, mà lấy cửu vĩ trưởng lão trí tuệ, cũng sẽ không bị ngươi lừa gạt. Cho nên, ngươi là tộc của ta nhận định nhân.

Thứ hai, ta tuy rằng mất trí nhớ, pháp thuật lại không mới lạ, lau đi trí nhớ của ngươi đều không phải là việc khó.

Thứ ba, ngươi cùng ta đều là Sơn Hải giới nhất viên, khi ta điên rồi, ngươi liền cũng điên rồi. Huống chi, ta biết thân phận của ngươi."

Thân phận của ta? Chính mình cũng không biết ta còn có thể có cái gì thân phận? Vu La vẻ mặt ngạc nhiên, hắn lớn nhất tên tuổi bất quá là hương trần hiên đương nhiệm chưởng quầy, nhất giới việc buôn bán bình thường tiểu thanh niên thôi, không nghĩ tới thế nhưng sẽ bị một con cửu vĩ hồ nói mình là có thân phận nhân."Ngươi có biết ta là ai?"

"Đương nhiên biết, ngươi là độc nhất vô nhị." Cửu vĩ hồ quay mắt về phía "Độc nhất vô nhị" tiểu thanh niên, dĩ nhiên là liên mí mắt cũng lười nâng một chút."Nhưng là bây giờ còn không đến thời điểm, không thể nói."

Quả nhiên, hồ ly nhóm đều là thích cố lộng huyền hư chủ nhân... Vu La một trận thất bại. Ba người thành hổ, nếu sở hữu Sơn Hải giới yêu quái báo cho chính mình, thân phận chuyện tình không thể nói, cũng không có thể hỏi thăm, quên đi đi, đỡ phải rước họa vào thân. Hơn nữa trái lại ngẫm lại, chính mình huyết thống thuần khiết, trừ bỏ máu có thể cứu Lang Nha cùng thuốc chuột bên ngoài, không có gì đặc thù năng lực. Mà từng có phụ có mẫu, khẳng định không phải yêu quái, nếu là cứng rắn cùng với Sơn Hải giới nhấc lên quan hệ, tám phần chính là tổ tiên cùng người nào lợi hại chủ nhân ký kết quá khế ước. Về sau, tự nhiên sẽ biết đi.

Một khi đã như vậy, lần này mục đích cũng không lúc này. Vu La đột nhiên thay đổi biểu tình, vẻ mặt cười meo meo hòa khí phát tài, chủ động cấp cửu vĩ hồ gắp vài phiến thạch ban thịt cá."Không thể nói coi như xong, kỳ thật lần này ta là đặc biệt đến bên này tìm được ngươi rồi."

"Ta biết, cửu vĩ đều có năng lực tiên đoán." Thanh Minh gật gật đầu, "Cho nên ta tới nơi này chính là vì cùng ngươi gặp nhau, cũng là vì dẫn xà xuất động."

"Cái gì dẫn xà xuất động?" Tiểu thanh niên vẻ mặt khó hiểu, bất quá rất nhanh lực chú ý lại quay lại đến chính mình sinh ý lên rồi."Kia gì, ha ha... Ngươi có biết là tốt rồi làm, ta thẳng nói nói thẳng rồi, ngươi có thể đem chủy thủ cho ta không?"

Cửu vĩ hồ để đũa xuống, khó được con mắt nhìn Vu La."Có thể."

Gì? Làm như vậy giòn? Không phải đâu!

"Nhưng là ta có một cái điều kiện." —— quả nhiên, thiên hạ không có miễn phí cơm trưa.

"Đối với ngươi mà nói hẳn là rất đơn giản, " Thanh Minh vươn như xanh miết bàn bạch ︱ tích tiêm lớn lên ngón tay, thẳng tắp điểm hướng thanh niên ngực."Ngươi sau khi chuyện thành công, đưa ta hồi Sơn Hải giới. Chính mình không thể trở về, mà ta còn có rất nhiều sự tình cần điều tra rõ sở."

Chính là như vậy đương nhiên không thành vấn đề, có thanh khâu chi mắt tương trợ, căn bản là chỉ kiếm không bồi a! Tiểu thanh niên liên tục gật đầu, "Đâu có đâu có, vậy ngươi khi nào thì có thể cho ta chủy thủ đâu?"

"Liền hiện tại." Thanh Minh lời còn chưa dứt, đột nhiên cả người bị kim quang bao vây, sau lưng tùy theo xuất hiện mười con lay động màu trắng hồ vĩ.

Mười con... Vu La xoa bóp ánh mắt, lại đếm một lần. Ta sát a! Cửu vĩ hồ như thế nào sẽ có mười con cái đuôi? Sơn trại đi!

Thanh Minh liên mi đầu cũng không kéo một chút, nên làm gì làm gì, giống như hoàn toàn không có thấy Vu La kia che kín vẻ mặt kinh ngạc. Hắn vươn tay ra, móng tay dài ra, tiêm trường sắc bén, sau đó về phía sau nhất hoa, liền thiết hạ chính mình một cái hồ vĩ.

Ngao ngao ngao đây là tự mình hại mình a! Tiểu thanh niên vô cùng kinh tủng, nhịn không được lui từng bước. Không phải liêu trai thảo luận thần mã một cái cái đuôi chính là một cái mệnh sao? Còn có mỗi con cái đuôi đều là tu hành kết quả a! Hàng này nói như thế nào thiết liền cắt hoàn mặt không đổi sắc tâm không khiêu địa tiếp tục bản kia trương bình để oa dường như mặt a!

"Cho ngươi." Thanh Minh mặt không chút thay đổi đem còn tại lấy máu hồ vĩ ném tới thanh niên trong lồng ngực.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: yêu tây ~ đây là cứng nhắc hồ ly ~

p. s. Phủ trừu hoàn nhắn lại xem quan nhóm ~ ta yêu ngươi nhóm! Thực tích! ╭(╯3╰)╮

Tiểu âm ta yêu ngươi!

------------------------------------------------------------------------------------------

Mỹ nhân gặp đối phương trả lời râu ông nọ cắm cằm bà kia, không khỏi nhíu nhíu mày. Nhưng mà này nhất nhăn mày chi gian, lại dẫn tới đại sảnh bên trong một mảnh hút lãnh khí thanh âm.

"Đang hỏi người khác tên phía trước, tốt xấu hẳn là tự giới thiệu đi." Kịp phản ứng trước mặt tuyệt thế mỹ nhân là một nam tử lúc sau, tiểu thanh niên tiếc hận không thôi, lập tức liền khôi phục thái độ bình thường. Này nếu là nữ tử sao, đương nhiên là thế gian hiếm thấy của quý, bất quá sinh vì nam nhi thân lại trường liền này phúc ta thấy do liên bộ dáng, thật sự là... Chậc chậc, đáng thương a! So với phòng lý tọa nhà mình Tây Vực mỹ nam, thật sự là kém không chỉ tới vạn tám ngàn lý.

"Ta giống như nhớ rõ... Chính mình kêu Thanh Minh."

Thanh Minh! Muốn hay không trùng hợp như thế! Nguyên lai thật sự là hàng này a! Cái kia trong truyền thuyết "Không hiểu phong tình nam hồ ly tinh" a! Tiểu thanh niên trong đầu liên tiếp "Trách không được trách không được a" lẹp xà lẹp xẹp chạy chồm mà qua, làm cho hắn thiếu chút nữa bình tĩnh không thể.

Nói trở về, thật tỉnh đi chính mình tìm hắn phiền toái. Bất quá, này chỉ quá mức xinh đẹp cửu vĩ hồ, như thế nào xảy ra hiện tại nhân loại cái lẩu trong điếm đâu? Chẳng lẽ ở nhân gian ngốc lâu, cũng thích ăn nhân gian khói lửa ?

"Ta gọi là Vu La." Thanh niên gật gật đầu, xem như cùng hắn nhận thức."Ngươi cũng không thể được nói cho ta biết, ngươi vì cái gì ngay cả mình tính danh cũng không xác định?"

Cửu vĩ hồ oai oai đầu, như là ở thật lòng địa tự hỏi.

Phía sau, một vị văn chất bân bân tây trang giày da nam tử theo bên cạnh đã đi tới, lập tức xem nhẹ rụng Vu La, thân thủ hướng Thanh Minh đệ ra bản thân danh thiếp."Nhĩ hảo, " nam tử vẻ mặt tự tin mở miệng, biểu tình chí ở nhất định phải."Ta là Duy Dương tập đoàn thị trường tổng giám, gần đây công ty của chúng ta đang ở trù bị một cái xích tư quá triệu quảng cáo, không biết tiên sinh ngươi có hứng thú hay không cùng nhau ăn một bữa cơm, thảo luận một chút chi tiết?"

Thanh Minh nhìn nam tử, lại nhìn xem tấm danh thiếp kia, lược lược chần chờ một chút, vẫn là nhận lấy.

Nam tử tươi cười trở nên càng thêm sáng lạn, lại tiến lên từng bước, dám đem Vu La tễ tới rồi một bên.

Tiểu thanh niên còn chưa tới đắc cập bão nổi, cửu vĩ hồ liền làm ra kỳ quái phản ứng —— chỉ thấy hắn không chút biểu tình đem vật cầm trong tay danh thiếp nhu thành một đoàn, tùy tay ném vào dưới chân; sau đó một bên vươn tay khoát lên Vu La trên cánh tay trái, vừa hướng hắn mở miệng nói: "Ngươi mời ta ăn cơm đi."

"Ách... Ngươi muốn ăn gì?" Tiểu thanh niên ngắn ngủi sửng sốt một chút, lập tức liền đưa ra trọng yếu vấn đề.

"Cùng ngươi giống nhau."

Tiểu thanh niên lại muốn nghĩ, tiếp tục vấn đạo, "Kia... Ngươi ăn được nhiều không?"

"Không nhiều lắm."

"Kia đi, đi thôi!"

Cứ như vậy, thanh niên giải quyết dứt khoát, ở trước mắt bao người, tự động xem nhẹ rất có thể là kẻ lừa đảo kia gì thị trường tổng giám, mặc hắn tại chỗ xấu hổ, mang theo tuyệt thế mỹ nhân liền hướng chính mình phòng xuất phát.

Nửa phần chung lúc sau, ghế lô lý Lang Gia đang nhìn gặp công bố chính mình như xí, lại nửa ngày không gặp người ảnh Vu La, cuối cùng hoàn mang về tới một người xa lạ xinh đẹp nam tử thời điểm, biểu tình nhịn không được hơi hơi trôi đi một chút."Vị này chẳng lẽ là... WC trường linh tinh nhân vật?"

"Khụ khụ... Không phải, hắn chính là chúng ta người muốn tìm, Muội Hỉ theo như lời Thanh Minh." Vu La thiếu chút nữa không phốc ra một búng máu đến, này phúc hắc tướng quân thật sự là càng ngày càng lời nói ác độc.

Lang Gia vẻ mặt thì ra là thế biểu tình gật gật đầu, giống như chính mình ban đầu đoán cũng không phải thường hợp lý, chẳng qua hơi có bất đồng thôi.

Phun tào điểm nhiều lắm, tiểu thanh niên ngược lại không biết nên từ chỗ nào hạ khẩu. Vì thế hắn tâm tư vòng vo chuyển, lôi kéo cửu vĩ hồ ngồi xuống, vấn đạo, "Đúng rồi, ngươi mới vừa rồi còn không nói cho ta biết, về ngươi họ danh chuyện tình?"

"Ta phải là mất trí nhớ." Cửu vĩ hồ không khiêm nhượng, cầm chiếc đũa liền giáp khởi một mảnh mao bụng, nhẹ nhàng để vào trong miệng, mặt không chút thay đổi đáp.

Mất trí nhớ... Loại chuyện này không phải hẳn là phát sinh ở hai mươi năm trước Quỳnh Dao a di kịch bản lý, hoặc là cẩu huyết thiên lôi làm ra vẻ ngôn tình tiểu thuyết trung, bằng không chính là thông tục xuyên qua cố sự lý vai chính vì lời nói khách sáo biên nói dối sao? Chẳng lẽ này tiên tiến thời đại sự thật thế giới cũng sẽ có như vậy thấp kém kiều đoạn đến mai phục kịch tình?

Vu La nội tâm huyền huyễn thức tam đoạn phun tào xong, tỉnh lại đứng lên tiếp tục truy vấn đạo, "Vậy ngươi biết mình là cái gì thời điểm mất trí nhớ sao? Mất trí nhớ tình huống có nhiều nghiêm trọng? Còn nhớ rõ chính mình thân phận chân thật sao?"

Thanh Minh chậm rãi nuốt xuống trong miệng mao bụng, cũng không ngẩng đầu lên hỏi ngược lại."Ta tại sao phải nói cho ngươi biết?"

"Vì cái gì? Bởi vì ngươi muốn ta mời ngươi ăn cơm —— nói ngươi liền như vậy tùy tiện kêu người xa lạ mua cho ngươi đan sao? Chẳng lẽ không đúng bởi vì ngươi cảm thấy được ta có điều thân thiết, vẫn là nói hiện tại yêu quái cảnh giác đều như vậy thấp?" Tiểu thanh niên vẻ mặt kỳ quái.

Cửu vĩ hồ oai đầu suy tư một lát, bản thân gật gật đầu."Với, hẳn là có thể nói cho ngươi biết... Tuy rằng ta quên rất nhiều chuyện, nhưng không có quên trên người của ngươi Sơn Hải giới nồng đậm hơi thở, hơn nữa, ta không bài xích ngươi hương vị... Không, phải nói thập phần thích."

Cho dù đang nói thích hai chữ thời điểm, cửu vĩ hồ trên mặt vẫn như cũ không có gì biểu tình. Hắn nhìn nhìn Vu La, cảm thấy trên người hắn thanh khâu chi mắt phát ra lực lượng, liền yên lòng, tiếp tục nói.

"Ước chừng có năm năm hơn, ta vốn ở tại Anh quốc một cái thôn quê tiểu quận, sau lại không nhớ rõ bị người nào tập kích, liền đánh mất kia đoạn trong lúc rất nhiều trí nhớ, cũng không biết như thế nào liền trằn trọc đến nơi này. Những năm gần đây ta vẫn luôn âm thầm khâu trí nhớ, tìm về qua đi, đáng tiếc manh mối luôn bị không ngừng phá hư. Thân phận của ta đại khái đều nhớ rõ, nhưng tối trọng yếu một phần trí nhớ mất đi, ta không nhớ rõ chính mình đến thế giới này sứ mệnh, cho nên có liên quan kia hạng sứ mệnh hết thảy tựa như theo ta trong đầu sát trừ bỏ bình thường. Ta còn nhớ rõ chính mình tên là Thanh Minh, là Sơn Hải giới thanh khâu quốc con dân."

Vu La gật gật đầu, lâm vào trầm tư. Này chỉ hồ ly thoạt nhìn không giống dùng mánh lới đầu, nhưng lại ngoài ý muốn thẳng thắn, bất quá, tổng cảm thấy được không đúng chỗ nào... Đối! Chính là của hắn thẳng thắn! Bình thường mà nói, có người hội đối lần đầu gặp mặt gia hỏa công đạo chính mình gốc gác sao? Vẫn là chuyện bí ẩn như vậy!

Thanh niên nheo lại mắt đến, cũng chậm con tư lý địa giáp khởi một cái hoàng lạt đinh bỏ vào oa trung, thần sắc lại thật lòng đứng lên."Thanh Minh, ta có một việc không rõ."

"Sự tình gì?" Hồ ly lao khởi cái kia hoàng lạt đinh, nhanh chóng để vào chính mình bàn trung.

Tiểu thanh niên phác không, vẻ mặt ai oán. Lang Gia ở một bên xem buồn cười, liền chính mình giáp khởi một cái, đặt ở trong nồi xuyến, chiếc đũa nhưng không rời thủ. Nhất đãi chín, liền mò đi ra, đặt ở Vu La bàn lý.

Tiểu thanh niên thần tình cảm kích địa nhìn nhà mình mỹ nam tướng quân, chỉ kém đến cái hôn gió. Sau đó hắn cúi đầu, một bên bác hạ thịt cá bỏ vào trong miệng, một bên lớn nhất hạn độ giả bộ phong đạm vân khinh trạng vấn đạo, "Chúng ta lần đầu gặp mặt, ngươi vì sao phải nói cho ta biết này đó bí mật? Ngươi sẽ không sợ ta làm ngươi là thất tâm điên, đưa ngươi tiến bệnh tâm thần bệnh viện?"

"Ta dám nói tự nhiên nhưng lại không sợ." Cửu vĩ hồ nhìn mình đầu ngón tay, ngữ khí vẫn như cũ thực lạnh lùng sơ ly."Thứ nhất bởi vì ngươi trên người có ta tộc chí tôn tín vật, lấy ngươi hiện tại trình độ đương nhiên không có khả năng là cướp đoạt tới, mà lấy cửu vĩ trưởng lão trí tuệ, cũng sẽ không bị ngươi lừa gạt. Cho nên, ngươi là tộc của ta nhận định nhân.

Thứ hai, ta tuy rằng mất trí nhớ, pháp thuật lại không mới lạ, lau đi trí nhớ của ngươi đều không phải là việc khó.

Thứ ba, ngươi cùng ta đều là Sơn Hải giới nhất viên, khi ta điên rồi, ngươi liền cũng điên rồi. Huống chi, ta biết thân phận của ngươi."

Thân phận của ta? Chính mình cũng không biết ta còn có thể có cái gì thân phận? Vu La vẻ mặt ngạc nhiên, hắn lớn nhất tên tuổi bất quá là hương trần hiên đương nhiệm chưởng quầy, nhất giới việc buôn bán bình thường tiểu thanh niên thôi, không nghĩ tới thế nhưng sẽ bị một con cửu vĩ hồ nói mình là có thân phận nhân."Ngươi có biết ta là ai?"

"Đương nhiên biết, ngươi là độc nhất vô nhị." Cửu vĩ hồ quay mắt về phía "Độc nhất vô nhị" tiểu thanh niên, dĩ nhiên là liên mí mắt cũng lười nâng một chút."Nhưng là bây giờ còn không đến thời điểm, không thể nói."

Quả nhiên, hồ ly nhóm đều là thích cố lộng huyền hư chủ nhân... Vu La một trận thất bại. Ba người thành hổ, nếu sở hữu Sơn Hải giới yêu quái báo cho chính mình, thân phận chuyện tình không thể nói, cũng không có thể hỏi thăm, quên đi đi, đỡ phải rước họa vào thân. Hơn nữa trái lại ngẫm lại, chính mình huyết thống thuần khiết, trừ bỏ máu có thể cứu Lang Nha cùng thuốc chuột bên ngoài, không có gì đặc thù năng lực. Mà từng có phụ có mẫu, khẳng định không phải yêu quái, nếu là cứng rắn cùng với Sơn Hải giới nhấc lên quan hệ, tám phần chính là tổ tiên cùng người nào lợi hại chủ nhân ký kết quá khế ước. Về sau, tự nhiên sẽ biết đi.

Một khi đã như vậy, lần này mục đích cũng không lúc này. Vu La đột nhiên thay đổi biểu tình, vẻ mặt cười meo meo hòa khí phát tài, chủ động cấp cửu vĩ hồ gắp vài phiến thạch ban thịt cá."Không thể nói coi như xong, kỳ thật lần này ta là đặc biệt đến bên này tìm được ngươi rồi."

"Ta biết, cửu vĩ đều có năng lực tiên đoán." Thanh Minh gật gật đầu, "Cho nên ta tới nơi này chính là vì cùng ngươi gặp nhau, cũng là vì dẫn xà xuất động."

"Cái gì dẫn xà xuất động?" Tiểu thanh niên vẻ mặt khó hiểu, bất quá rất nhanh lực chú ý lại quay lại đến chính mình sinh ý lên rồi."Kia gì, ha ha... Ngươi có biết là tốt rồi làm, ta thẳng nói nói thẳng rồi, ngươi có thể đem chủy thủ cho ta không?"

Cửu vĩ hồ để đũa xuống, khó được con mắt nhìn Vu La."Có thể."

Gì? Làm như vậy giòn? Không phải đâu!

"Nhưng là ta có một cái điều kiện." —— quả nhiên, thiên hạ không có miễn phí cơm trưa.

"Đối với ngươi mà nói hẳn là rất đơn giản, " Thanh Minh vươn như xanh miết bàn bạch ︱ tích tiêm lớn lên ngón tay, thẳng tắp điểm hướng thanh niên ngực."Ngươi sau khi chuyện thành công, đưa ta hồi Sơn Hải giới. Chính mình không thể trở về, mà ta còn có rất nhiều sự tình cần điều tra rõ sở."

Chính là như vậy đương nhiên không thành vấn đề, có thanh khâu chi mắt tương trợ, căn bản là chỉ kiếm không bồi a! Tiểu thanh niên liên tục gật đầu, "Đâu có đâu có, vậy ngươi khi nào thì có thể cho ta chủy thủ đâu?"

"Liền hiện tại." Thanh Minh lời còn chưa dứt, đột nhiên cả người bị kim quang bao vây, sau lưng tùy theo xuất hiện mười con lay động màu trắng hồ vĩ.

Mười con... Vu La xoa bóp ánh mắt, lại đếm một lần. Ta sát a! Cửu vĩ hồ như thế nào sẽ có mười con cái đuôi? Sơn trại đi!

Thanh Minh liên mi đầu cũng không kéo một chút, nên làm gì làm gì, giống như hoàn toàn không có thấy Vu La kia che kín vẻ mặt kinh ngạc. Hắn vươn tay ra, móng tay dài ra, tiêm trường sắc bén, sau đó về phía sau nhất hoa, liền thiết hạ chính mình một cái hồ vĩ.

Ngao ngao ngao đây là tự mình hại mình a! Tiểu thanh niên vô cùng kinh tủng, nhịn không được lui từng bước. Không phải liêu trai thảo luận thần mã một cái cái đuôi chính là một cái mệnh sao? Còn có mỗi con cái đuôi đều là tu hành kết quả a! Hàng này nói như thế nào thiết liền cắt hoàn mặt không đổi sắc tâm không khiêu địa tiếp tục bản kia trương bình để oa dường như mặt a!

"Cho ngươi." Thanh Minh mặt không chút thay đổi đem còn tại lấy máu hồ vĩ ném tới thanh niên trong lồng ngực.

34

34, phun tào ba mươi mốt: nói hành động...

Tiểu thanh niên trong tay phủng trứ bán con bị nhuộm thành màu đỏ chồn bạc vĩ, coi như cầm phỏng tay nhiệt khoai lang, ném cũng không phải, cầm cũng không phải. Run rẩy run rẩy tay trái đổi tay phải, tay phải đổi tay trái, hơn nữa tại chỗ rạo rực, như vậy tái buồn cười bất quá.

Mặt than cửu vĩ hồ lại bỗng nhiên xì một tiếng nở nụ cười, "Ngươi sợ cái gì?"

"Ô oa! Hảo chói mắt! Ta có loại cũng bị thiểm mắt mù cảm giác!" Vu La đưa tay sẽ ô mắt, để ngừa chính mình bị kia quá mức mỹ lệ dung nhan đâm bị thương. Chỉ tiếc nụ cười kia hơi túng lướt qua, làm cho người ta còn không kịp hảo hảo thưởng thức kia trong đó tuyệt sắc, liền biến mất không thấy.

Có thể không sợ sao! Ta trong tay đây là một cái máu chảy đầm đìa cái đuôi, một cái hồ ly mệnh a! Tiểu thanh niên thực kinh diễm cũng kinh tủng, "Kia gì... Ta không có thói quen cầm người ta thân thể tổ chức..."

"Không cần khẩn trương, đây không phải là cái đuôi, là chủy thủ biến thành. Vì che dấu tai mắt người, ta mới đưa nó biến thành thân thể của mình một phần." Thanh Minh lại khôi phục kia trương mặt than mặt, đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm hướng cái kia hồ vĩ.

Vu La tái cúi đầu xem thời điểm, trong lồng ngực chỉ có một phen chưa phát ra ánh sáng chủy thủ. Chuôi đao có khắc cổ phong quỷ bí Lưu Vân hoa văn, niên đại có chút cửu viễn bộ dáng. Chỉnh đem chủy thủ bất quá lưỡng chợt trường, cầm ở trong tay lại nặng trịch. Tối quỷ dị vẫn là không có gì sáng bóng lưỡi dao, mặt trên có khắc một con giống như miêu phi miêu động vật, ánh mắt xử tương một khối không biết tên tảng đá, hơi có vẻ hung thần.

"Cái này cho ta ? Muốn hay không ta cho ngươi viết cái biên lai gì ?" Tiểu thanh niên thật cao hứng, ăn cái cái lẩu đều có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.

Cửu vĩ hồ lắc đầu, thần sắc lãnh đạm mà hơi có vẻ chán ghét."Ta tin ngươi."

Vô la đem chủy thủ thật cẩn thận cất kỹ, lại ngẩng đầu vấn đạo."Kia... Ta khi nào thì đưa ngươi trở về, vừa muốn ở nơi nào tìm ngươi đâu?"

"Một tháng sau, có không?"

Đi Australia thị thực đã muốn kính nhờ đạo thượng bằng hữu lộng, phỏng chừng mấy ngày nay có thể tới tay, nếu như không có ngoài ý muốn, một tháng làm này bút giao dịch là dư dả. Vì thế thanh niên gật gật đầu, đáp ứng xuống dưới, nơi tay cơ thượng làm bản ghi chép.

"Địa điểm..." Cửu vĩ hồ trầm ngâm một lát, "Nơi này đã muốn không an toàn, ta sẽ đi tìm ngươi, đến lúc đó Thỉnh cho phép ta vào nhà —— cho ta nhất lữu tóc."

"Nga tốt... Nói ngươi phải tóc làm gì?" Tiểu thanh niên có chút mạc danh kỳ diệu, lẽ nào là muốn làm vu độc oa oa? Nhưng thấy Thanh Minh kia tuyệt sắc dung nhan có chút mệt mỏi, tốt lắm xem mi đầu hơi hơi khẽ cau, thanh niên thực không tiền đồ lập tức ở miệng, ngoan ngoãn bắt đầu hao tóc.

Lang Gia xem không qua đi, thân thủ đè lại Vu La.

Cửu vĩ hồ thấy thế thở dài, dùng móng tay nhẹ nhàng xẹt qua tiểu thanh niên thái dương, thân thủ tiếp được phiêu linh xuống vài sợi tóc, toản ở lòng bàn tay bên trong."Ngươi tín vật ta nhận, như vậy, một tháng sau tái kiến."

"Từ từ!" Vu La mở miệng gọi lại đang chuẩn bị thi pháp rời đi cửu vĩ.

"Sự tình gì?" Cửu vĩ ngừng động tác, có chút khó hiểu nhìn hắn.

"Kia gì... Đừng trách ta lắm miệng, Hoắc Ngạo Hải ngươi còn nhớ rõ đi? Cái kia, ngươi không phải hắn thân mật sao? Nói như thế nào đi muốn đi ? Muốn hay không ta thay ngươi truyền câu gì ?" Tiểu thanh niên nhìn như tùy ý mở miệng hỏi, kỳ thật trong lòng cũng rất để ý.

Thanh Minh biểu tình vẫn như cũ lạnh như băng, mặt mày gian không có một tia quyến luyến dấu vết."Cái kia nhân a... Hai năm trước gặp, cung cấp ta thực túc. Về sau nếu là có cơ hội gặp mặt, tái báo đáp hắn đi."

Quả nhiên là cái không hiểu phong tình hồ ly tiên sinh.

Nói thân là một cái hồ ly tinh như vậy không có mặt bộ biểu tình còn chưa tính, thế nhưng liên tình yêu và vân vân cũng nhất tịnh không có —— càng miễn bàn tán tỉnh, liền thật sự rất kỳ ba ! Người ta yêu ngươi yêu đến không tiếc ăn nói khép nép để van cầu nhân, không tiếc số tiền lớn bình ổn lão bà đố kỵ, kết quả ngươi chỉ khi hắn là miễn phí cơm phiếu, thật sự là hảo thê lương.

Bất quá, như vậy xem ra, Thanh Minh cũng không phải ý định phải làm phá hư người khác hôn nhân chi nhân. Muốn trách, cũng chỉ có thể quái tốt lắm sắc Hoắc Ngạo Hải. Nói còn nói trở về, trưởng thành Thanh Minh như vậy, có rất ít nhân có thể không động tâm đi?

Vu La còn tại tự hỏi, cửu vĩ hồ đã muốn ở trong không khí dần dần tiêu thất thân ảnh, chỉ để lại một cỗ thản nhiên hương khí, nhiễu lương không dứt.

Tiểu thanh niên nửa ngày mới từ tuyệt thế mỹ nhân dư vị trung phục hồi tinh thần lại, sau đó liền lôi kéo Lang Gia ngồi xuống, tiếp tục đại khối cắn ăn.

"Như vậy đắt tiền một bữa cơm, ta thế nào cũng phải đem mình chống được dạ dày phun môn mới được! Lang Nha, ngươi cũng nhiều chịu chút a!"

"Ân."

Một giờ sau.

"Như vậy đắt tiền một bữa cơm, ta thế nào cũng phải đem mình chống được yết hầu mắt mới được! Lang Nha, ngươi nhiều hơn nữa chịu chút a!"

"... Ân."

Hai cái giờ hậu.

"Như vậy đắt tiền một bữa cơm, ta thế nào cũng phải đem mình chống được đầu lưỡi căn mới được! Lang Nha, ngươi tiếp tục ăn nhiều một chút a!"

"......"

Ba giờ thời hậu.

"Như vậy đắt tiền một bữa cơm, ta... Nôn! Lang Nha... Nôn!"

"... # "

"Ta sai lầm rồi Lang Nha... Chúng ta trở về đi... Nôn!"

Kết quả là, thon dài tuấn mỹ nam tử, sảm một cái xanh cả mặt phế sài thanh toán trướng, ra cửa, vây quanh khách sạn tản bộ ước chừng mười tám vòng hậu, hai người rốt cục về tới trên xe.

Gặp Lang Gia hơi hơi nhíu mi, tiểu thanh niên nhớ tới cái gì giống như địa đột nhiên mở miệng, "Ta vẫn luôn nghĩ đến ngươi là mặt than, không nghĩ tới hôm nay gặp cái kia càng thêm mặt than Thanh Minh, thật đột nhiên có vẻ ngươi không phải như vậy mặt than, ha!"

"Mặt than?" Đây là đang nói nhiễu khẩu lệnh sao? Đại tướng quân có chút mạc danh kỳ diệu.

Tiểu thanh niên mạnh mẽ gật đầu, "Ân, đối! Mặt than! Chính là mặt bộ tê liệt ý tứ. Nhạ, ngươi xem, ngươi trong ngày thường cũng chưa cái gì biểu tình không phải sao... Oa! Làm sao vậy?"

Ngay tại Vu La nói chuyện đích đáng khẩu, Lang Gia đột nhiên hiện ra vẻ mặt cực kỳ hoảng sợ bộ dáng, tiểu thanh niên làm sao gặp qua bình tĩnh hệ đại tướng quân bày ra quá như vậy biểu tình, nhất thời cũng sợ tới mức tay chân lạnh lẽo.

Còn không chờ Vu La phản ứng, hắn lại cúi đầu, trên mặt biểu tình trở nên phi thường thất lạc khổ sở, nhẹ nhàng mở miệng nói, "Không có gì..."

"A? Sao lại thế này?" Đây là thần mã tình huống a a a a? Tiểu thanh niên trượng Nhị hòa thượng sờ không được ý nghĩ, rồi lại bởi vì đối phương biểu tình khó lường càng cảm thấy e rằng so để ý.

Lang Gia đột nhiên ngẩng đầu, đem anh tuấn khuôn mặt nhanh chóng tới gần ở thanh niên trước mặt, sau đó đối với hắn lộ ra một cái nụ cười quỷ dị. Tiểu thanh niên không khỏi trái tim kinh hoàng! Vì kia đẹp trai đến làm người ta hít thở không thông dung nhan, vì kia chưa từng gặp qua biểu tình nhanh quay ngược trở lại!

Cuối cùng, phúc hắc tướng quân lại khôi phục bình thường, ngũ quan chi gian thần sắc lạnh nhạt như lúc ban đầu."Như ngươi chứng kiến, ta mặt bộ cơ thể bình thường."

"..." Lang Nha! Ngươi chính là cái diễn viên!

Lần này hành trình dị thường thuận lợi, tìm kiếm bái phỏng, cò kè mặc cả như vậy trình tự toàn bộ tỉnh lược rụng, thế nhưng ngay tại trung vệ nghỉ ngơi thời thuận lợi thu phục nhiệm vụ, đại giới hoàn phi thường đơn giản. Cái này, liền cơ bản thuộc loại không có chi tinh khiết thu vào nhiệm vụ.

Đồ cổ phô tiểu lão bản nghĩ đến đây lý, liền mừng rỡ cười toe tóe, nhịn không được cười ra tiếng đến.

Không biết là không phải phát ra tiếng phương thức có chút vấn đề, vẫn là vừa rồi ăn rất ăn no, tiểu thanh niên kia thanh cười thật sự là rất đáng khinh rất dâm ︱ đãng rất cái kia gì cùng với cái kia gì. Không khỏi dẫn Lang Gia ghé mắt, biểu tình lý hoàn mang theo ba phần buồn cười, thất phân đồng tình thương xót.

"Uy uy! Ngươi ánh mắt kia thần mã ý tứ? Vì mao phải vẻ mặt thương hại nhìn ta!" Tiểu thanh niên hiện tại liền không hài lòng, "Ngươi phải biết rằng! Cái kia gì, không phải có vân... Nhân không đáng khinh uổng thiếu niên!"

Lang Gia chọn chọn mi, "Nga? Xuất từ người nào chi khẩu?"

"Ta ta!" Thanh niên dõng dạc.

Kết quả, Lang Nha tướng quân ánh mắt càng thêm thương hại.

Bởi vì trước tiên đem nhiệm vụ hoàn thành, trơ mắt cũng không việc, cho nên Vu La liền ở trở về thời điểm tuyển một con đường khác. Đi nhiễu thành tốc độ cao rất không có ý nghĩa, tiểu thanh niên cảm thấy được hơi chút nhiễu xa một chút nhìn xem phong cảnh, buổi chiều thời điểm ăn cái nông gia nhạc và vân vân cũng không sai.

Vì thế Vu La theo một cái chỗ rẽ khai hạ tốc độ cao lộ, đem xe chạy ở bờ ruộng giữ thôn quê thổ trên đường.

Tuy rằng đã là tháng mười một phân, thời tiết nhưng không rét lạnh. Bởi vì thời tiết tốt lắm duyên cớ, không khí thập phần tươi mát, tầm nhìn lại phi thường trống trải. Tiểu thanh niên hai tay tiếp tục tay lái, miệng hừ ca, Lang Gia thì lại tựa lưng vào ghế ngồi chợp mắt, nghe Vu La kia chạy điều đã có chút kỳ diệu làn điệu.

"Mấy ngày nữa nếu hạ tuyết, phỏng chừng cảnh sắc nơi này hội càng đẹp mắt." Thanh niên hừ ca hừ cao hứng, trong lòng đều có cảnh đẹp, trong lòng đều có món ngon, thật sự là này nhạc vô cùng!

Nhưng là cổ nhân nói hảo, vui quá hóa buồn.

Cho nên, ở tiểu thanh niên rốt cục nhịn không được có chút hoa chân múa tay vui sướng thời điểm, hắn thân mến tọa kỵ Toyota bá đạo đột nhiên bãi công.

Nguyên nhân không phải cái gì cao cấp vấn đề, đương nhiên cũng không phải mặt đường tình huống không tốt, chính là tiểu thanh niên nhất thời hứng khởi đi rồi đường xa, ở nông thôn có hay không trạm xăng dầu... Bình xăng không mà thôi.

Vu La ảo não vỗ vỗ chính mình đầu, thật là, như thế nào liên việc này cũng có thể đã quên đâu!

Hai người liền chỉ phải xuống xe, đi bộ đi tìm trạm xăng dầu.

Này một đường rừng núi hoang vắng, thật sự không giống như là có hiện đại hoá kiến trúc bộ dáng, mà thiên cũng dần dần đêm đen đến đây. Đang ở Vu La nội tâm tự trách không thôi hối hận không ngừng thời điểm, rốt cục ở một cái cuối con đường nhỏ, nhìn thấy nhất hộ nông gia tiểu viện, đỉnh ống khói lý chính từ từ mạo hiểm khói bếp. Tiểu thanh niên nháy mắt sống lại đây, kích động địa chạy vội qua đi.

Chủ hộ là một diện mạo hàm hậu giản dị trung niên nông dân, ngồi xổm trong viện tu tam luân xe máy, hắn lão bà ở một bên vội vàng gạo tẩy đồ ăn, hai người thỉnh thoảng tâm sự thiên, nhất phái hoà thuận vui vẻ hoà thuận vui vẻ bộ dáng. Nghe thấy có tiếng bước chân đi hướng nơi này, hai người liền đồng thời ngẩng đầu lên.

"Buổi tối tốt, đại thúc!" Vu La vẻ mặt được cứu vớt hậu biểu tình, bái ở viện môn hàng rào thượng, "Oa thơm quá a!"

"Các ngươi... Là ai?" Nông phụ nhìn thân hình cao lớn, song đồng ửng đỏ Lang Gia không khỏi có chút sợ hãi.

Tiểu thanh niên không dấu vết về phía trước từng bước, che ở Lang Gia phía trước."Thím, chúng ta là đi ngang qua, xe không dầu, đứng ở phía trước. Nghĩ ở các ngươi nơi này nhờ ăn một bữa cơm, phạn tiền chúng ta chiếu phó chính là, người xem đi sao?"

Trung niên nông dân lo lắng một lát, lại nhìn chằm chằm Vu La nhìn một hồi, gật gật đầu đồng ý."Vậy đều lại đây ngồi đi, xem tiểu tử ngươi bộ dạng văn mạch văn khí, không giống người xấu, nói sau chúng ta cũng không có gì khả đồ. Chỉ cần các ngươi ăn được quán này thô cơm, ta nhưng thật ra không có gì, tiền và vân vân coi như xong, này đồ ăn không đáng giá vài cái tiền. Oa hắn nương, ngươi đi lại thêm một chén mễ, hai cái trứng gà!"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thân mến ngươi, đối, chính là ngươi, có thể nhìn đến nơi này ta thập phần cảm kích! Này văn là ta tìm hai năm cấu tứ, một năm mã tự, sửa chữa hơn hai mươi thứ, mới dám lấy ra nữa gặp người. Tính thượng sở hữu phiên ngoại, này văn ước chừng 35 vạn tự, nói cách khác, mặt sau còn có 20 nhiều vạn. Cái kia kỳ huyễn thế giới mới vừa ở ngươi trước mặt triển khai, JQ cũng là ~ cho nên, nguyện ý lưu lại ta sẽ phi thường kích động hoan nghênh ngươi quan khán, cùng ta thảo luận!

Ta toán học không được tốt, nhưng là nghe người khác nói, như vậy nhiều tự xem xuống dưới cũng liền 6,7 đồng tiền, hiện tại giá hàng tăng cao, mua cái hạp trang mì ăn liền tái xứng cái chân giò hun khói cũng liền này giá. Này văn tốt xấu là ta tân tân khổ khổ một chữ một chữ mã ra tới, cho nên, thỉnh bàn văn cô nương thủ hạ lưu tình ~

Nếu ngày nào đó sung giá trị không có phương tiện, cũng có thể viết trường bình đổi tích phân yêu!

Lại một lần nữa cảm tạ mọi người! ╭(╯3╰)╮

------------------------------------------------------------------------------------------ đây là phòng ngừa JJ trừu:

Tiểu thanh niên trong tay phủng trứ bán con bị nhuộm thành màu đỏ chồn bạc vĩ, coi như cầm phỏng tay nhiệt khoai lang, ném cũng không phải, cầm cũng không phải. Run rẩy run rẩy tay trái đổi tay phải, tay phải đổi tay trái, hơn nữa tại chỗ rạo rực, như vậy tái buồn cười bất quá.

Mặt than cửu vĩ hồ lại bỗng nhiên xì một tiếng nở nụ cười, "Ngươi sợ cái gì?"

"Ô oa! Hảo chói mắt! Ta có loại cũng bị thiểm mắt mù cảm giác!" Vu La đưa tay sẽ ô mắt, để ngừa chính mình bị kia quá mức mỹ lệ dung nhan đâm bị thương. Chỉ tiếc nụ cười kia hơi túng lướt qua, làm cho người ta còn không kịp hảo hảo thưởng thức kia trong đó tuyệt sắc, liền biến mất không thấy.

Có thể không sợ sao! Ta trong tay đây là một cái máu chảy đầm đìa cái đuôi, một cái hồ ly mệnh a! Tiểu thanh niên thực kinh diễm cũng kinh tủng, "Kia gì... Ta không có thói quen cầm người ta thân thể tổ chức..."

"Không cần khẩn trương, đây không phải là cái đuôi, là chủy thủ biến thành. Vì che dấu tai mắt người, ta mới đưa nó biến thành thân thể của mình một phần." Thanh Minh lại khôi phục kia trương mặt than mặt, đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm hướng cái kia hồ vĩ.

Vu La tái cúi đầu xem thời điểm, trong lồng ngực chỉ có một phen chưa phát ra ánh sáng chủy thủ. Chuôi đao có khắc cổ phong quỷ bí Lưu Vân hoa văn, niên đại có chút cửu viễn bộ dáng. Chỉnh đem chủy thủ bất quá lưỡng chợt trường, cầm ở trong tay lại nặng trịch. Tối quỷ dị vẫn là không có gì sáng bóng lưỡi dao, mặt trên có khắc một con giống như miêu phi miêu động vật, ánh mắt xử tương một khối không biết tên tảng đá, hơi có vẻ hung thần.

"Cái này cho ta ? Muốn hay không ta cho ngươi viết cái biên lai gì ?" Tiểu thanh niên thật cao hứng, ăn cái cái lẩu đều có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.

Cửu vĩ hồ lắc đầu, thần sắc lãnh đạm mà hơi có vẻ chán ghét."Ta tin ngươi."

Vô la đem chủy thủ thật cẩn thận cất kỹ, lại ngẩng đầu vấn đạo."Kia... Ta khi nào thì đưa ngươi trở về, vừa muốn ở nơi nào tìm ngươi đâu?"

"Một tháng sau, có không?"

Đi Australia thị thực đã muốn kính nhờ đạo thượng bằng hữu lộng, phỏng chừng mấy ngày nay có thể tới tay, nếu như không có ngoài ý muốn, một tháng làm này bút giao dịch là dư dả. Vì thế thanh niên gật gật đầu, đáp ứng xuống dưới, nơi tay cơ thượng làm bản ghi chép.

"Địa điểm..." Cửu vĩ hồ trầm ngâm một lát, "Nơi này đã muốn không an toàn, ta sẽ đi tìm ngươi, đến lúc đó Thỉnh cho phép ta vào nhà —— cho ta nhất lữu tóc."

"Nga tốt... Nói ngươi phải tóc làm gì?" Tiểu thanh niên có chút mạc danh kỳ diệu, lẽ nào là muốn làm vu độc oa oa? Nhưng thấy Thanh Minh kia tuyệt sắc dung nhan có chút mệt mỏi, tốt lắm xem mi đầu hơi hơi khẽ cau, thanh niên thực không tiền đồ lập tức ở miệng, ngoan ngoãn bắt đầu hao tóc.

Lang Gia xem không qua đi, thân thủ đè lại Vu La.

Cửu vĩ hồ thấy thế thở dài, dùng móng tay nhẹ nhàng xẹt qua tiểu thanh niên thái dương, thân thủ tiếp được phiêu linh xuống vài sợi tóc, toản ở lòng bàn tay bên trong."Ngươi tín vật ta nhận, như vậy, một tháng sau tái kiến."

"Từ từ!" Vu La mở miệng gọi lại đang chuẩn bị thi pháp rời đi cửu vĩ.

"Sự tình gì?" Cửu vĩ ngừng động tác, có chút khó hiểu nhìn hắn.

"Kia gì... Đừng trách ta lắm miệng, Hoắc Ngạo Hải ngươi còn nhớ rõ đi? Cái kia, ngươi không phải hắn thân mật sao? Nói như thế nào đi muốn đi ? Muốn hay không ta thay ngươi truyền câu gì ?" Tiểu thanh niên nhìn như tùy ý mở miệng hỏi, kỳ thật trong lòng cũng rất để ý.

Thanh Minh biểu tình vẫn như cũ lạnh như băng, mặt mày gian không có một tia quyến luyến dấu vết."Cái kia nhân a... Hai năm trước gặp, cung cấp ta thực túc. Về sau nếu là có cơ hội gặp mặt, tái báo đáp hắn đi."

Quả nhiên là cái không hiểu phong tình hồ ly tiên sinh.

Nói thân là một cái hồ ly tinh như vậy không có mặt bộ biểu tình còn chưa tính, thế nhưng liên tình yêu và vân vân cũng nhất tịnh không có —— càng miễn bàn tán tỉnh, liền thật sự rất kỳ ba ! Người ta yêu ngươi yêu đến không tiếc ăn nói khép nép để van cầu nhân, không tiếc số tiền lớn bình ổn lão bà đố kỵ, kết quả ngươi chỉ khi hắn là miễn phí cơm phiếu, thật sự là hảo thê lương.

Bất quá, như vậy xem ra, Thanh Minh cũng không phải ý định phải làm phá hư người khác hôn nhân chi nhân. Muốn trách, cũng chỉ có thể quái tốt lắm sắc Hoắc Ngạo Hải. Nói còn nói trở về, trưởng thành Thanh Minh như vậy, có rất ít nhân có thể không động tâm đi?

Vu La còn tại tự hỏi, cửu vĩ hồ đã muốn ở trong không khí dần dần tiêu thất thân ảnh, chỉ để lại một cỗ thản nhiên hương khí, nhiễu lương không dứt.

Tiểu thanh niên nửa ngày mới từ tuyệt thế mỹ nhân dư vị trung phục hồi tinh thần lại, sau đó liền lôi kéo Lang Gia ngồi xuống, tiếp tục đại khối cắn ăn.

"Như vậy đắt tiền một bữa cơm, ta thế nào cũng phải đem mình chống được dạ dày phun môn mới được! Lang Nha, ngươi cũng nhiều chịu chút a!"

"Ân."

Một giờ sau.

"Như vậy đắt tiền một bữa cơm, ta thế nào cũng phải đem mình chống được yết hầu mắt mới được! Lang Nha, ngươi nhiều hơn nữa chịu chút a!"

"... Ân."

Hai cái giờ hậu.

"Như vậy đắt tiền một bữa cơm, ta thế nào cũng phải đem mình chống được đầu lưỡi căn mới được! Lang Nha, ngươi tiếp tục ăn nhiều một chút a!"

"......"

Ba giờ thời hậu.

"Như vậy đắt tiền một bữa cơm, ta... Nôn! Lang Nha... Nôn!"

"... # "

"Ta sai lầm rồi Lang Nha... Chúng ta trở về đi... Nôn!"

Kết quả là, thon dài tuấn mỹ nam tử, sảm một cái xanh cả mặt phế sài thanh toán trướng, ra cửa, vây quanh khách sạn tản bộ ước chừng mười tám vòng hậu, hai người rốt cục về tới trên xe.

Gặp Lang Gia hơi hơi nhíu mi, tiểu thanh niên nhớ tới cái gì giống như địa đột nhiên mở miệng, "Ta vẫn luôn nghĩ đến ngươi là mặt than, không nghĩ tới hôm nay gặp cái kia càng thêm mặt than Thanh Minh, thật đột nhiên có vẻ ngươi không phải như vậy mặt than, ha!"

"Mặt than?" Đây là đang nói nhiễu khẩu lệnh sao? Đại tướng quân có chút mạc danh kỳ diệu.

Tiểu thanh niên mạnh mẽ gật đầu, "Ân, đối! Mặt than! Chính là mặt bộ tê liệt ý tứ. Nhạ, ngươi xem, ngươi trong ngày thường cũng chưa cái gì biểu tình không phải sao... Oa! Làm sao vậy?"

Ngay tại Vu La nói chuyện đích đáng khẩu, Lang Gia đột nhiên hiện ra vẻ mặt cực kỳ hoảng sợ bộ dáng, tiểu thanh niên làm sao gặp qua bình tĩnh hệ đại tướng quân bày ra quá như vậy biểu tình, nhất thời cũng sợ tới mức tay chân lạnh lẽo.

Còn không chờ Vu La phản ứng, hắn lại cúi đầu, trên mặt biểu tình trở nên phi thường thất lạc khổ sở, nhẹ nhàng mở miệng nói, "Không có gì..."

"A? Sao lại thế này?" Đây là thần mã tình huống a a a a? Tiểu thanh niên trượng Nhị hòa thượng sờ không được ý nghĩ, rồi lại bởi vì đối phương biểu tình khó lường càng cảm thấy e rằng so để ý.

Lang Gia đột nhiên ngẩng đầu, đem anh tuấn khuôn mặt nhanh chóng tới gần ở thanh niên trước mặt, sau đó đối với hắn lộ ra một cái nụ cười quỷ dị. Tiểu thanh niên không khỏi trái tim kinh hoàng! Vì kia đẹp trai đến làm người ta hít thở không thông dung nhan, vì kia chưa từng gặp qua biểu tình nhanh quay ngược trở lại!

Cuối cùng, phúc hắc tướng quân lại khôi phục bình thường, ngũ quan chi gian thần sắc lạnh nhạt như lúc ban đầu."Như ngươi chứng kiến, ta mặt bộ cơ thể bình thường."

"..." Lang Nha! Ngươi chính là cái diễn viên!

Lần này hành trình dị thường thuận lợi, tìm kiếm bái phỏng, cò kè mặc cả như vậy trình tự toàn bộ tỉnh lược rụng, thế nhưng ngay tại trung vệ nghỉ ngơi thời thuận lợi thu phục nhiệm vụ, đại giới hoàn phi thường đơn giản. Cái này, liền cơ bản thuộc loại không có chi tinh khiết thu vào nhiệm vụ.

Đồ cổ phô tiểu lão bản nghĩ đến đây lý, liền mừng rỡ cười toe tóe, nhịn không được cười ra tiếng đến.

Không biết là không phải phát ra tiếng phương thức có chút vấn đề, vẫn là vừa rồi ăn rất ăn no, tiểu thanh niên kia thanh cười thật sự là rất đáng khinh rất dâm ︱ đãng rất cái kia gì cùng với cái kia gì. Không khỏi dẫn Lang Gia ghé mắt, biểu tình lý hoàn mang theo ba phần buồn cười, thất phân đồng tình thương xót.

"Uy uy! Ngươi ánh mắt kia thần mã ý tứ? Vì mao phải vẻ mặt thương hại nhìn ta!" Tiểu thanh niên hiện tại liền không hài lòng, "Ngươi phải biết rằng! Cái kia gì, không phải có vân... Nhân không đáng khinh uổng thiếu niên!"

Lang Gia chọn chọn mi, "Nga? Xuất từ người nào chi khẩu?"

"Ta ta!" Thanh niên dõng dạc.

Kết quả, Lang Nha tướng quân ánh mắt càng thêm thương hại.

Bởi vì trước tiên đem nhiệm vụ hoàn thành, trơ mắt cũng không việc, cho nên Vu La liền ở trở về thời điểm tuyển một con đường khác. Đi nhiễu thành tốc độ cao rất không có ý nghĩa, tiểu thanh niên cảm thấy được hơi chút nhiễu xa một chút nhìn xem phong cảnh, buổi chiều thời điểm ăn cái nông gia nhạc và vân vân cũng không sai.

Vì thế Vu La theo một cái chỗ rẽ khai hạ tốc độ cao lộ, đem xe chạy ở bờ ruộng giữ thôn quê thổ trên đường.

Tuy rằng đã là tháng mười một phân, thời tiết nhưng không rét lạnh. Bởi vì thời tiết tốt lắm duyên cớ, không khí thập phần tươi mát, tầm nhìn lại phi thường trống trải. Tiểu thanh niên hai tay tiếp tục tay lái, miệng hừ ca, Lang Gia thì lại tựa lưng vào ghế ngồi chợp mắt, nghe Vu La kia chạy điều đã có chút kỳ diệu làn điệu.

"Mấy ngày nữa nếu hạ tuyết, phỏng chừng cảnh sắc nơi này hội càng đẹp mắt." Thanh niên hừ ca hừ cao hứng, trong lòng đều có cảnh đẹp, trong lòng đều có món ngon, thật sự là này nhạc vô cùng!

Nhưng là cổ nhân nói hảo, vui quá hóa buồn.

Cho nên, ở tiểu thanh niên rốt cục nhịn không được có chút hoa chân múa tay vui sướng thời điểm, hắn thân mến tọa kỵ Toyota bá đạo đột nhiên bãi công.

Nguyên nhân không phải cái gì cao cấp vấn đề, đương nhiên cũng không phải mặt đường tình huống không tốt, chính là tiểu thanh niên nhất thời hứng khởi đi rồi đường xa, ở nông thôn có hay không trạm xăng dầu... Bình xăng không mà thôi.

Vu La ảo não vỗ vỗ chính mình đầu, thật là, như thế nào liên việc này cũng có thể đã quên đâu!

Hai người liền chỉ phải xuống xe, đi bộ đi tìm trạm xăng dầu.

Này một đường rừng núi hoang vắng, thật sự không giống như là có hiện đại hoá kiến trúc bộ dáng, mà thiên cũng dần dần đêm đen đến đây. Đang ở Vu La nội tâm tự trách không thôi hối hận không ngừng thời điểm, rốt cục ở một cái cuối con đường nhỏ, nhìn thấy nhất hộ nông gia tiểu viện, đỉnh ống khói lý chính từ từ mạo hiểm khói bếp. Tiểu thanh niên nháy mắt sống lại đây, kích động địa chạy vội qua đi.

Chủ hộ là một diện mạo hàm hậu giản dị trung niên nông dân, ngồi xổm trong viện tu tam luân xe máy, hắn lão bà ở một bên vội vàng gạo tẩy đồ ăn, hai người thỉnh thoảng tâm sự thiên, nhất phái hoà thuận vui vẻ hoà thuận vui vẻ bộ dáng. Nghe thấy có tiếng bước chân đi hướng nơi này, hai người liền đồng thời ngẩng đầu lên.

"Buổi tối tốt, đại thúc!" Vu La vẻ mặt được cứu vớt hậu biểu tình, bái ở viện môn hàng rào thượng, "Oa thơm quá a!"

"Các ngươi... Là ai?" Nông phụ nhìn thân hình cao lớn, song đồng ửng đỏ Lang Gia không khỏi có chút sợ hãi.

Tiểu thanh niên không dấu vết về phía trước từng bước, che ở Lang Gia phía trước."Thím, chúng ta là đi ngang qua, xe không dầu, đứng ở phía trước. Nghĩ ở các ngươi nơi này nhờ ăn một bữa cơm, phạn tiền chúng ta chiếu phó chính là, người xem đi sao?"

Trung niên nông dân lo lắng một lát, lại nhìn chằm chằm Vu La nhìn một hồi, gật gật đầu đồng ý."Vậy đều lại đây ngồi đi, xem tiểu tử ngươi bộ dạng văn mạch văn khí, không giống người xấu, nói sau chúng ta cũng không có gì khả đồ. Chỉ cần các ngươi ăn được quán này thô cơm, ta nhưng thật ra không có gì, tiền và vân vân coi như xong, này đồ ăn không đáng giá vài cái tiền. Oa hắn nương, ngươi đi lại thêm một chén mễ, hai cái trứng gà!"

35

35, phun tào ba mươi hai: nói tá túc ( thật V)...

"Cám ơn a, đại thúc! Gặp gỡ ngài thật tốt!" Tiểu thanh niên một bên mang theo mới mẻ rau dại sao thổ trứng gà, một bên điên cuồng mà bào cơm. Đi rồi lâu như vậy, cũng thật sự là đói bụng. Cuối cùng hắn ngượng ngùng mạt mạt miệng, lúc này mới nhớ tới chính sự."Đúng rồi đại thúc, ta nghĩ mượn hạ các ngươi xe đi mua chút xăng trở về, ngài biết kề bên này làm sao có trạm xăng dầu sao?"

"Ngươi muốn mượn mô-tơ? Kia chỉ sợ không được." Nông dân đại thúc lắc đầu, "Này ông bạn già không nghe sai sử, phải đợi ngày mai lân thôn triệu thường quý đưa đinh ốc lại đây mới có thể sửa xong. Ta xem các ngươi đêm nay cũng đừng vội vả chạy đi, nếu không chê trong lời nói, sẽ ngụ ở chỗ này của ta đi. Nga đúng rồi, ngươi bảo ta lão Vương là được."

Vừa rồi đi rất xa cũng không trạm xăng dầu, kháo đi bộ khẳng định không được. Nếu ngày mai mô-tơ là có thể sửa xong trong lời nói, ở trong này ngụ ở thượng một đêm cũng không trở ngại. Tiểu thanh niên cảm kích địa tiếp nhận rồi này nhắc tới nghị, "Nếu không phiền toái trong lời nói, liền thật sự thật cám ơn rồi!"

"Kia vào nhà đi, ta chỉ cho các ngươi xem chỗ ngủ —— ai, ta nơi này tiểu, các ngươi đã đem liền nhất túc đi." Nông dân đại thúc rất nhiệt tình địa yêu hai người vào nhà, "Vị này tiểu ca, ngươi cũng tiến vào, đến, uống điểm trà nóng đi."

Lang Gia đứng dậy, hơi hơi gật đầu đạo, "Nhận được chiếu cố, làm phiền."

Gạch mộc phòng không lớn, tổng cộng chỉ có tam gian phòng ở. Đại thúc giới thiệu nói lưỡng gian đều là ngủ phòng ở, trong đó một gian là cho bên ngoài làm công nhi tử, một khác gian còn lại là phòng khách. Bởi vì nhi tử còn nhỏ, không có đối tượng, cho nên hắn kia trương kháng là một đan nhân lớn nhỏ.

Giản dị hai vợ chồng vốn tính toán làm cho khách nhân ai gian phòng của mình, mà hai người đi tễ nhi tử kia trương kháng. Vu La đương nhiên không có khả năng tiếp nhận chuyện như vậy, căn bản ngượng ngùng làm cho chủ nhân gia làm như vậy. Mà lúc này cự tuyệt ngủ ở nơi này lại hội có vẻ thập phần không lễ phép, vì thế tiểu thanh niên lo lắng vài giây đồng hồ, lôi kéo nông dân phu phụ khuyên nhủ, "Hai chúng ta ngủ này là tốt rồi, các ngươi khả thiên vạn đừng nữa phiền toái ! Cả đêm rất nhanh liền quá khứ, đừng lo."

Lão Vương ngẫm lại cũng là, đưa đến bàn đi cũng lạ phiền toái, nếu khách nhân đều như vậy kiên trì, vậy như vậy lo liệu đi.

Sau khi quyết định, bốn người an vị ở trong phòng khách uống nông gia thảo diệp trà, tán gẫu chút về thu hoạch hoặc là hằng ngày cuộc sống trong lời nói đề, tái nghe một chút lão Vương phu phụ giảng con của mình, bất tri bất giác liền tới rồi đêm khuya. Vương thẩm ngáp một cái, tiểu thanh niên cũng đốn giác vây ý đánh úp lại, vì thế đứng dậy, chuẩn bị đi nghỉ ngơi.

Lão Vương nghĩ đến ban đêm thời tiết lạnh, dặn nhà mình vợ cấp hai vị người trẻ tuổi cầm trương hậu chăn."Kháng tiểu, không bỏ xuống được hai cái chăn, hai ngươi liền được thông qua cùng nhau cái này, ấm áp!"

Vu La cảm tạ lão Vương, đem chăn ôm vào ốc đi, sau đó liền mắt choáng váng.

Ta sát a!

Ta thật khờ, thật sự. Ta đan biết này giường tiểu hai người phải tễ cùng nhau, không biết này giường nhỏ như vậy! Đan biết hai người cái nhất trương chăn, không biết này trương chăn chỉ có độ dày con mẹ nó không có độ rộng a! Nhưng lại không biết lưỡng đại nam nhân còn muốn dùng chung một cái gối đầu, này gối đầu hoàn so bình thường gối đầu phải tiểu tốt nhất nhiều a!

Tiểu thanh niên nháy mắt tường Lâm tẩu.

Vu La quay đầu lại, ai oán địa nhìn môn khẩu nam tử thon dài thân ảnh, đột nhiên hảo hy vọng Lang Gia là một gầy yếu thiếu niên, tốt nhất gầy thành một cây cây gậy trúc.

Vóc người đẹp đắc không phản đối xa kỵ đại tướng quân xoay người, đối diện thượng tiểu thanh niên oán niệm ánh mắt. Hắn ngắn ngủi sửng sốt một chút, sau đó bước đi vào nhà đến."Làm sao vậy?" Hắn nhẹ giọng vấn đạo.

"Cũng không có gì cùng lắm thì, " tiểu thanh niên có chút buồn bực địa trả lời, "Chính là này kháng có điểm tiểu, phỏng chừng hai ta gạt ra quá."

Lang Gia cũng không phải cho là ý, thân thủ tiếp nhận chăn bắt đầu sửa sang lại giường."Vị kia chủ hộ nói, ban đêm hội lạnh thấu."

Lập tức lập đông, nửa đêm đương nhiên hội thực lạnh a? Tiểu thanh niên có điểm sờ không được ý nghĩ."Cho nên?"

"Cho nên tễ ở bên nhau cũng ấm áp." Mỹ nam tướng quân xin hãy cởi áo ra tháo - thắt lưng, chuẩn bị nghỉ tạm."Ngươi ngủ bên trong."

"Nga nga, hảo." Tiểu thanh niên hàm hậu gật gật đầu, lột áo khoác cùng quần, liền bò lên giường. Sau đó hắn ngồi ở kháo tường kháng biên, bắt đầu đối với gối đầu ngẩn người. Nhỏ như vậy gối đầu hai người cùng nhau ngủ, kia chính mình phải bãi cái gì tư thế mới không xấu hổ đâu? Mặt đối mặt và vân vân... Thật sự là rất mây bay, tiểu thanh niên tái thiên nhiên ngốc cũng sẽ không ngốc đến cái loại này trình độ.

Vu La còn tại bay nhanh tự hỏi như thế nào giải quyết này nhất nan đề thời, Lang Gia đã muốn thượng giường.

Lang Gia gặp Vu La tại chỗ ngẩn người, liền vươn tay phải, một tay lấy hắn ban thật, khóa lại chăn lý. Tiểu thanh niên kinh hãi! Hắn ra sức đào lên chăn, tựa đầu vươn đến mồm to hô hấp, suyễn đạo, "Ngươi... Ngươi làm gì!"

"Ngủ." Lang Gia mặt định Bình Bình, giống như sở hữu sự tình thiên kinh địa nghĩa."Thời tiết lạnh, cẩn thận phong hàn."

Gì! Phong hàn? Nga, phong hàn a, cảm tình ngài là sợ ta cảm lạnh... Tiểu thanh niên bị nhân lấy đặc thù phương thức chiếu cố, còn chưa tới đắc cập phía trên cơn tức nháy mắt tiêu tán, ngốc không sót kỷ địa rầu rĩ đạo, "Nga, kia ngủ đi."

"Hảo." Lang Gia gật gật đầu, cũng tiến nhập ổ chăn, sau đó nghiêng nằm □ đến, chính chính diện đối với Vu La.

Tiểu thanh niên bị hắn ửng đỏ sắc song đồng trành đắc sợ hãi, liền yên lặng địa, một chút, cọ cọ xoay người sang chỗ khác diện bích. Mỹ nam tướng quân tản ra nhiệt khí thân thể ngay tại phía sau, tiểu thanh niên dán lạnh lẽo vách tường, đùi còn có chút lộ ra chăn, trong lòng một mảnh khổ bức. Nhưng là bởi vì thật sự rất mệt nhọc, như vậy khổ buộc khổ buộc cũng liền ngủ quá khứ.

Lang Gia nghe thanh niên phát ra đều đều tiếng hít thở, trong mắt thần sắc so với kia giường sưởi hoàn ấm. Hắn nhẹ nhàng đem Vu La lạp vào trong ngực, đem chăn cho hắn bao đắc kín không thông gió, lúc này mới yên tâm hạp thượng mắt nghỉ ngơi.

Sáng ngày thứ hai cuộc sống cực kỳ quy luật Lang Nha tướng quân, tự nhiên so tiểu thanh niên rời giường sớm, liền đi trong viện rèn luyện. Nếu không như vậy, tiểu thanh niên sáng sớm đứng lên, phát hiện mình nằm ở Lâu Lan mỹ nam trong lồng ngực, bị người ta từ phía sau lưng dùng song chưởng gắt gao kéo đi một đêm, hoàn không chừng như thế nào ở bên trong tâm thảm hào điên cuồng phun tào đâu.

Hai người nếm qua điểm tâm, mượn Vương thúc mô-tơ đi trấn trên mua xăng, buổi sáng mười điểm nhiều thời điểm, rốt cục lại lại ra đi.

Tuy rằng nông phu hai vợ chồng đều kiên trì không cần tiền, cuối cùng Vu La vẫn là trộm ở trong phòng khách để lại hai tờ màu đỏ mao ông nội. Tuy rằng chất phác cảm tình tiền tài không đổi được, nhưng là sống trong lời nói, vẫn là nhân dân tệ có điều thật sự.

Trở về lộ đồ thuận buồm xuôi gió, buổi chiều hai ba điểm thời điểm đi ra gia.

Vu La đem xe đình hảo, phát hiện Hạo Tử Diệu chính lười biếng địa ngồi ở đỉnh xông lên chính mình ngoắc."Các ngươi cuối cùng đã trở lại, cô một người nhàn rỗi nhàm chán, liền đi lên phơi nắng. Thời tiết không sai, loại này ở chỗ cao cảm giác lại càng không sai! Quả thực có thể dùng một câu thơ cổ để hình dung —— dục tốc tắc bất đạt!"

"Đại ca! Cái đó và tốc độ có bán mao tiền quan hệ a!" Vu La một trận thoát lực, kẻ này vẫn là trước sau như một mộc có văn hóa a!"Chẳng lẽ ngươi nghĩ biểu đạt là dục cùng ngàn dặm mắt? Kết quả chỉ có đệ nhất cái tự nói đúng?"

"Đúng đúng! Chính là cái kia! Ngươi thực hiểu cô tâm!" Hạo Tử Diệu kích động đứng lên, đứng dậy theo nóc nhà nhảy xuống, thẳng tắp dừng ở tiểu thanh niên trước mặt! Hắn hai đầu gối gấp khúc, một tay chống đỡ địa, màu bạc tóc dài rơi rụng trong người chu —— tựa như một cái lớn hình Samoyed!

"Ta cũng hiểu được thật thần kỳ..." Vu La cúi đầu nhìn nhìn Samoyed quỷ dị mỉm cười, yên lặng lui ra phía sau nửa bước, đã vào nhà.

Đi ra vài bước lúc này mới kịp phản ứng —— không đúng đi? Hạo Tử Diệu thời Tây Hán thời kì Tây Vực Hoàng đế, so Đường triều phải buổi sáng ngàn năm, làm sao có thể biết câu này đường thi? Ân... Chẳng lẽ chính mình không hề hai ngày này, kẻ này đúng là chủ động học tập văn hóa tri thức có thể nào?

"Không nghĩ tới ngươi hoàn bắt đầu ngâm nga đường thi, không sai... Tuy rằng trí nhớ xem ra không được tốt." Tiểu thanh niên một bên khoa đi theo phía sau thất học Hoàng đế, một bên chuẩn bị thay quần áo tắm rửa. Bởi vì bận rộn, cho nên không có nghe thấy người nọ than thở "Đây là thái phó giáo, đương nhiên sẽ không sai."

Phía trước cùng cửu vĩ hồ sinh ý làm cực kỳ thuận lợi, đồ cổ phô tiểu lão bản rất vui vẻ. Tắm rửa xong lúc sau, hắn chậm rì rì địa cuống đến trong viện, vì mình tỉ mỉ phao hồ trà.

Tại kia chút quỷ dị trải qua lúc sau, trở lại hương trần hiên nội viện lý, ngồi ở cũ kỹ đằng ghế, nhìn như tẩy bầu trời xanh, uống trà hương thấm vào ruột gan phổ nhị, trong lòng bàn tay cùng trong ngực đều ấm áp, thật sự là nhất kiện thực hạnh phúc chuyện tình.

Một ly trà hạ đỗ, Vu La đột nhiên chợt nhớ đến kia bản vô danh thư tịch, phía trước chính là bởi vì quyển sách kia thượng chú ngữ, hắn cuộc sống mới xảy ra thật lớn chuyển biến. Kỳ quái nhất chính là, quyển sách kia thoạt nhìn rất mỏng, lần thứ hai lật xem thời điểm, mặt sau thế nhưng sẽ có về Lâu Lan tướng quân ghi lại.

Nghĩ đến đây, thanh niên lập tức đứng dậy, đi phòng tối lý lấy ra kia bản vô danh sách cổ, phiên tới rồi cuối cùng vài tờ. Sau đó, quỷ dị chuyện tình đã xảy ra.

Sách vở cuối cùng vài tờ, thế nhưng biến thành về tây thả di Hoàng đế hách tra ha thiên di thị đủ loại sự tình! Phía trước rõ ràng ghi lại chính là Lang Gia ngắn gọn cuộc đời cùng tử vong bản ghi chép, hiện tại lại biến thành Hạo Tử Diệu !

Vu La cảm thấy cảm thấy được vô cùng ngạc nhiên, lập tức đem thư đi phía trước lại lật vài tờ, quả nhiên, Lang Nha đủ loại liền ghi lại ở nơi nào —— nếu phỏng đoán không có lầm, quyển sách này đúng là có thể chính mình viết chính mình!

May mắn đã muốn lịch xuyên qua, lại thấy thức yêu ma quỷ quái, tiểu thanh niên hiện tại đã muốn xem như tương đương bình tĩnh. Nhưng cho dù là như thế này, hắn cũng đối này bản kỳ thư cảm thấy khiếp sợ, dù sao trong thần thoại trong truyền thuyết xuyên qua hoặc là thần ma, cũng không xem như hiếm lạ chuyện tình. Duy độc này có thể không ngừng tự ngã viết vô danh sách cổ, lại thật sự là văn sở vị văn.

Xem ra lão thái gia lưu lại gì đó, thật đúng là thần diệu. Vu La khép lại thư, bắt đầu tự hỏi trong đó quan hệ đốt.

Nói còn nói trở về, này thư vì cái gì không viết khác, nội dung lại chỉ về chính mình mang về tới hai cái người cổ đại? Chẳng lẽ nói này thư là căn cứ kiềm giữ giả xuyên qua trải qua, cùng với gặp mấy gặp đồng bạn đến sáng tác ?

Nghĩ đến đây, Vu La lại phiên tới rồi thư cuối cùng một tờ —— đó là một tờ chỗ trống trang sách, nói cách khác minh này thư không có kết thúc. Nói cách khác, đây là phủ ý nghĩa mình ở tương lai, còn có thể gặp càng nhiều xuyên qua chi nhân? Như vậy trải qua, còn có thể lần thứ hai phát sinh?

Đương nhiên, này hết thảy về hắn vận mệnh thăm dò, hoàn chính là một cái khai đoan.

Vu La lúc này còn cái gì cũng không biết, về chính mình vận mệnh đủ loại, về cái kia hỗn độn thế giới đủ loại. Này trung tâm mà lại hắc ám thế giới, hắn hoàn chính là nhìn thấy cái hình dáng mà thôi.

Đối với xã hội này, đối với thế gian này, Vu La hoàn cùng rất nhiều chẳng hay biết gì mọi người giống nhau, không có cảm thấy này rục rịch dị biến. Duy nhất bất đồng chính là, hắn là có được thay đổi kia hết thảy cơ hội tồn tại, một cái độc nhất vô nhị tồn tại.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kháng: Trung Quốc phương bắc nơi ở lý dùng chuyên hoặc gạch mộc xây thành, mặt trên phô tịch, dưới có đường hầm cùng ống khói tương thông, có thể nhóm lửa sưởi ấm giường.

Lang Gia mỗi ngày khởi sớm như vậy, kỳ thật là thông qua vận động, bình ổn nào đó... Ách, xúc động... Các ngươi hiểu.

------------------------------------------------------------------------------------------

"Cám ơn a, đại thúc! Gặp gỡ ngài thật tốt!" Tiểu thanh niên một bên mang theo mới mẻ rau dại sao thổ trứng gà, một bên điên cuồng mà bào cơm. Đi rồi lâu như vậy, cũng thật sự là đói bụng. Cuối cùng hắn ngượng ngùng mạt mạt miệng, lúc này mới nhớ tới chính sự."Đúng rồi đại thúc, ta nghĩ mượn hạ các ngươi xe đi mua chút xăng trở về, ngài biết kề bên này làm sao có trạm xăng dầu sao?"

"Ngươi muốn mượn mô-tơ? Kia chỉ sợ không được." Nông dân đại thúc lắc đầu, "Này ông bạn già không nghe sai sử, phải đợi ngày mai lân thôn triệu thường quý đưa đinh ốc lại đây mới có thể sửa xong. Ta xem các ngươi đêm nay cũng đừng vội vả chạy đi, nếu không chê trong lời nói, sẽ ngụ ở chỗ này của ta đi. Nga đúng rồi, ngươi bảo ta lão Vương là được."

Vừa rồi đi rất xa cũng không trạm xăng dầu, kháo đi bộ khẳng định không được. Nếu ngày mai mô-tơ là có thể sửa xong trong lời nói, ở trong này ngụ ở thượng một đêm cũng không trở ngại. Tiểu thanh niên cảm kích địa tiếp nhận rồi này nhắc tới nghị, "Nếu không phiền toái trong lời nói, liền thật sự thật cám ơn rồi!"

"Kia vào nhà đi, ta chỉ cho các ngươi xem chỗ ngủ —— ai, ta nơi này tiểu, các ngươi đã đem liền nhất túc đi." Nông dân đại thúc rất nhiệt tình địa yêu hai người vào nhà, "Vị này tiểu ca, ngươi cũng tiến vào, đến, uống điểm trà nóng đi."

Lang Gia đứng dậy, hơi hơi gật đầu đạo, "Nhận được chiếu cố, làm phiền."

Gạch mộc phòng không lớn, tổng cộng chỉ có tam gian phòng ở. Đại thúc giới thiệu nói lưỡng gian đều là ngủ phòng ở, trong đó một gian là cho bên ngoài làm công nhi tử, một khác gian còn lại là phòng khách. Bởi vì nhi tử còn nhỏ, không có đối tượng, cho nên hắn kia trương kháng là một đan nhân lớn nhỏ.

Giản dị hai vợ chồng vốn tính toán làm cho khách nhân ai gian phòng của mình, mà hai người đi tễ nhi tử kia trương kháng. Vu La đương nhiên không có khả năng tiếp nhận chuyện như vậy, căn bản ngượng ngùng làm cho chủ nhân gia làm như vậy. Mà lúc này cự tuyệt ngủ ở nơi này lại hội có vẻ thập phần không lễ phép, vì thế tiểu thanh niên lo lắng vài giây đồng hồ, lôi kéo nông dân phu phụ khuyên nhủ, "Hai chúng ta ngủ này là tốt rồi, các ngươi khả thiên vạn đừng nữa phiền toái ! Cả đêm rất nhanh liền quá khứ, đừng lo."

Lão Vương ngẫm lại cũng là, đưa đến bàn đi cũng lạ phiền toái, nếu khách nhân đều như vậy kiên trì, vậy như vậy lo liệu đi.

Sau khi quyết định, bốn người an vị ở trong phòng khách uống nông gia thảo diệp trà, tán gẫu chút về thu hoạch hoặc là hằng ngày cuộc sống trong lời nói đề, tái nghe một chút lão Vương phu phụ giảng con của mình, bất tri bất giác liền tới rồi đêm khuya. Vương thẩm ngáp một cái, tiểu thanh niên cũng đốn giác vây ý đánh úp lại, vì thế đứng dậy, chuẩn bị đi nghỉ ngơi.

Lão Vương nghĩ đến ban đêm thời tiết lạnh, dặn nhà mình vợ cấp hai vị người trẻ tuổi cầm trương hậu chăn."Kháng tiểu, không bỏ xuống được hai cái chăn, hai ngươi liền được thông qua cùng nhau cái này, ấm áp!"

Vu La cảm tạ lão Vương, đem chăn ôm vào ốc đi, sau đó liền mắt choáng váng.

Ta sát a!

Ta thật khờ, thật sự. Ta đan biết này giường tiểu hai người phải tễ cùng nhau, không biết này giường nhỏ như vậy! Đan biết hai người cái nhất trương chăn, không biết này trương chăn chỉ có độ dày con mẹ nó không có độ rộng a! Nhưng lại không biết lưỡng đại nam nhân còn muốn dùng chung một cái gối đầu, này gối đầu hoàn so bình thường gối đầu phải tiểu tốt nhất nhiều a!

Tiểu thanh niên nháy mắt tường Lâm tẩu.

Vu La quay đầu lại, ai oán địa nhìn môn khẩu nam tử thon dài thân ảnh, đột nhiên hảo hy vọng Lang Gia là một gầy yếu thiếu niên, tốt nhất gầy thành một cây cây gậy trúc.

Vóc người đẹp đắc không phản đối xa kỵ đại tướng quân xoay người, đối diện thượng tiểu thanh niên oán niệm ánh mắt. Hắn ngắn ngủi sửng sốt một chút, sau đó bước đi vào nhà đến."Làm sao vậy?" Hắn nhẹ giọng vấn đạo.

"Cũng không có gì cùng lắm thì, " tiểu thanh niên có chút buồn bực địa trả lời, "Chính là này kháng có điểm tiểu, phỏng chừng hai ta gạt ra quá."

Lang Gia cũng không phải cho là ý, thân thủ tiếp nhận chăn bắt đầu sửa sang lại giường."Vị kia chủ hộ nói, ban đêm hội lạnh thấu."

Lập tức lập đông, nửa đêm đương nhiên hội thực lạnh a? Tiểu thanh niên có điểm sờ không được ý nghĩ."Cho nên?"

"Cho nên tễ ở bên nhau cũng ấm áp." Mỹ nam tướng quân xin hãy cởi áo ra tháo - thắt lưng, chuẩn bị nghỉ tạm."Ngươi ngủ bên trong."

"Nga nga, hảo." Tiểu thanh niên hàm hậu gật gật đầu, lột áo khoác cùng quần, liền bò lên giường. Sau đó hắn ngồi ở kháo tường kháng biên, bắt đầu đối với gối đầu ngẩn người. Nhỏ như vậy gối đầu hai người cùng nhau ngủ, kia chính mình phải bãi cái gì tư thế mới không xấu hổ đâu? Mặt đối mặt và vân vân... Thật sự là rất mây bay, tiểu thanh niên tái thiên nhiên ngốc cũng sẽ không ngốc đến cái loại này trình độ.

Vu La còn tại bay nhanh tự hỏi như thế nào giải quyết này nhất nan đề thời, Lang Gia đã muốn thượng giường.

Lang Gia gặp Vu La tại chỗ ngẩn người, liền vươn tay phải, một tay lấy hắn ban thật, khóa lại chăn lý. Tiểu thanh niên kinh hãi! Hắn ra sức đào lên chăn, tựa đầu vươn đến mồm to hô hấp, suyễn đạo, "Ngươi... Ngươi làm gì!"

"Ngủ." Lang Gia mặt định Bình Bình, giống như sở hữu sự tình thiên kinh địa nghĩa."Thời tiết lạnh, cẩn thận phong hàn."

Gì! Phong hàn? Nga, phong hàn a, cảm tình ngài là sợ ta cảm lạnh... Tiểu thanh niên bị nhân lấy đặc thù phương thức chiếu cố, còn chưa tới đắc cập phía trên cơn tức nháy mắt tiêu tán, ngốc không sót kỷ địa rầu rĩ đạo, "Nga, kia ngủ đi."

"Hảo." Lang Gia gật gật đầu, cũng tiến nhập ổ chăn, sau đó nghiêng nằm xuống thân đến, chính chính diện đối với Vu La.

Tiểu thanh niên bị hắn ửng đỏ sắc song đồng trành đắc sợ hãi, liền yên lặng địa, một chút, cọ cọ xoay người sang chỗ khác diện bích. Mỹ nam tướng quân tản ra nhiệt khí thân thể ngay tại phía sau, tiểu thanh niên dán lạnh lẽo vách tường, đùi còn có chút lộ ra chăn, trong lòng một mảnh khổ bức. Nhưng là bởi vì thật sự rất mệt nhọc, như vậy khổ buộc khổ buộc cũng liền ngủ quá khứ.

Lang Gia nghe thanh niên phát ra đều đều tiếng hít thở, trong mắt thần sắc so với kia giường sưởi hoàn ấm. Hắn nhẹ nhàng đem Vu La lạp vào trong ngực, đem chăn cho hắn bao đắc kín không thông gió, lúc này mới yên tâm hạp thượng mắt nghỉ ngơi.

Sáng ngày thứ hai cuộc sống cực kỳ quy luật Lang Nha tướng quân, tự nhiên so tiểu thanh niên rời giường sớm, liền đi trong viện rèn luyện. Nếu không như vậy, tiểu thanh niên sáng sớm đứng lên, phát hiện mình nằm ở Lâu Lan mỹ nam trong lồng ngực, bị người ta từ phía sau lưng dùng song chưởng gắt gao kéo đi một đêm, hoàn không chừng như thế nào ở bên trong tâm thảm hào điên cuồng phun tào đâu.

Hai người nếm qua điểm tâm, mượn Vương thúc mô-tơ đi trấn trên mua xăng, buổi sáng mười điểm nhiều thời điểm, rốt cục lại lại ra đi.

Tuy rằng nông phu hai vợ chồng đều kiên trì không cần tiền, cuối cùng Vu La vẫn là trộm ở trong phòng khách để lại hai tờ màu đỏ mao ông nội. Tuy rằng chất phác cảm tình tiền tài không đổi được, nhưng là sống trong lời nói, vẫn là nhân dân tệ có điều thật sự.

Trở về lộ đồ thuận buồm xuôi gió, buổi chiều hai ba điểm thời điểm đi ra gia.

Vu La đem xe đình hảo, phát hiện Hạo Tử Diệu chính lười biếng địa ngồi ở đỉnh xông lên chính mình ngoắc."Các ngươi cuối cùng đã trở lại, cô một người nhàn rỗi nhàm chán, liền đi lên phơi nắng. Thời tiết không sai, loại này ở chỗ cao cảm giác lại càng không sai! Quả thực có thể dùng một câu thơ cổ để hình dung —— dục tốc tắc bất đạt!"

"Đại ca! Cái đó và tốc độ có bán mao tiền quan hệ a!" Vu La một trận thoát lực, kẻ này vẫn là trước sau như một mộc có văn hóa a!"Chẳng lẽ ngươi nghĩ biểu đạt là dục cùng ngàn dặm mắt? Kết quả chỉ có đệ nhất cái tự nói đúng?"

"Đúng đúng! Chính là cái kia! Ngươi thực hiểu cô tâm!" Hạo Tử Diệu kích động đứng lên, đứng dậy theo nóc nhà nhảy xuống, thẳng tắp dừng ở tiểu thanh niên trước mặt! Hắn hai đầu gối gấp khúc, một tay chống đỡ địa, màu bạc tóc dài rơi rụng trong người chu —— tựa như một cái lớn hình Samoyed!

"Ta cũng hiểu được thật thần kỳ..." Vu La cúi đầu nhìn nhìn Samoyed quỷ dị mỉm cười, yên lặng lui ra phía sau nửa bước, đã vào nhà.

Đi ra vài bước lúc này mới kịp phản ứng —— không đúng đi? Hạo Tử Diệu thời Tây Hán thời kì Tây Vực Hoàng đế, so Đường triều phải buổi sáng ngàn năm, làm sao có thể biết câu này đường thi? Ân... Chẳng lẽ chính mình không hề hai ngày này, kẻ này đúng là chủ động học tập văn hóa tri thức có thể nào?

"Không nghĩ tới ngươi hoàn bắt đầu ngâm nga đường thi, không sai... Tuy rằng trí nhớ xem ra không được tốt." Tiểu thanh niên một bên khoa đi theo phía sau thất học Hoàng đế, một bên chuẩn bị thay quần áo tắm rửa. Bởi vì bận rộn, cho nên không có nghe thấy người nọ than thở "Đây là thái phó giáo, đương nhiên sẽ không sai."

Phía trước cùng cửu vĩ hồ sinh ý làm cực kỳ thuận lợi, đồ cổ phô tiểu lão bản rất vui vẻ. Tắm rửa xong lúc sau, hắn chậm rì rì địa cuống đến trong viện, vì mình tỉ mỉ phao hồ trà.

Tại kia chút quỷ dị trải qua lúc sau, trở lại hương trần hiên nội viện lý, ngồi ở cũ kỹ đằng ghế, nhìn như tẩy bầu trời xanh, uống trà hương thấm vào ruột gan phổ nhị, trong lòng bàn tay cùng trong ngực đều ấm áp, thật sự là nhất kiện thực hạnh phúc chuyện tình.

Một ly trà hạ đỗ, Vu La đột nhiên chợt nhớ đến kia bản vô danh thư tịch, phía trước chính là bởi vì quyển sách kia thượng chú ngữ, hắn cuộc sống mới xảy ra thật lớn chuyển biến. Kỳ quái nhất chính là, quyển sách kia thoạt nhìn rất mỏng, lần thứ hai lật xem thời điểm, mặt sau thế nhưng sẽ có về Lâu Lan tướng quân ghi lại.

Nghĩ đến đây, thanh niên lập tức đứng dậy, đi phòng tối lý lấy ra kia bản vô danh sách cổ, phiên tới rồi cuối cùng vài tờ. Sau đó, quỷ dị chuyện tình đã xảy ra.

Sách vở cuối cùng vài tờ, thế nhưng biến thành về tây thả di Hoàng đế hách tra ha thiên di thị đủ loại sự tình! Phía trước rõ ràng ghi lại chính là Lang Gia ngắn gọn cuộc đời cùng tử vong bản ghi chép, hiện tại lại biến thành Hạo Tử Diệu !

Vu La cảm thấy cảm thấy được vô cùng ngạc nhiên, lập tức đem thư đi phía trước lại lật vài tờ, quả nhiên, Lang Nha đủ loại liền ghi lại ở nơi nào —— nếu phỏng đoán không có lầm, quyển sách này đúng là có thể chính mình viết chính mình!

May mắn đã muốn lịch xuyên qua, lại thấy thức yêu ma quỷ quái, tiểu thanh niên hiện tại đã muốn xem như tương đương bình tĩnh. Nhưng cho dù là như thế này, hắn cũng đối này bản kỳ thư cảm thấy khiếp sợ, dù sao trong thần thoại trong truyền thuyết xuyên qua hoặc là thần ma, cũng không xem như hiếm lạ chuyện tình. Duy độc này có thể không ngừng tự ngã viết vô danh sách cổ, lại thật sự là văn sở vị văn.

Xem ra lão thái gia lưu lại gì đó, thật đúng là thần diệu. Vu La khép lại thư, bắt đầu tự hỏi trong đó quan hệ đốt.

Nói còn nói trở về, này thư vì cái gì không viết khác, nội dung lại chỉ về chính mình mang về tới hai cái người cổ đại? Chẳng lẽ nói này thư là căn cứ kiềm giữ giả xuyên qua trải qua, cùng với gặp mấy gặp đồng bạn đến sáng tác ?

Nghĩ đến đây, Vu La lại phiên tới rồi thư cuối cùng một tờ —— đó là một tờ chỗ trống trang sách, nói cách khác minh này thư không có kết thúc. Nói cách khác, đây là phủ ý nghĩa mình ở tương lai, còn có thể gặp càng nhiều xuyên qua chi nhân? Như vậy trải qua, còn có thể lần thứ hai phát sinh?

Đương nhiên, này hết thảy về hắn vận mệnh thăm dò, hoàn chính là một cái khai đoan.

Vu La lúc này còn cái gì cũng không biết, về chính mình vận mệnh đủ loại, về cái kia hỗn độn thế giới đủ loại. Này trung tâm mà lại hắc ám thế giới, hắn hoàn chính là nhìn thấy cái hình dáng mà thôi.

Đối với xã hội này, đối với thế gian này, Vu La hoàn cùng rất nhiều chẳng hay biết gì nhân dân giống nhau, không có cảm thấy này rục rịch dị biến. Duy nhất bất đồng chính là, hắn là có được thay đổi kia hết thảy cơ hội tồn tại, một cái độc nhất vô nhị tồn tại.

36

36, phun tào ba mươi ba: nói trọng khẩu ( thật V)...

Lang Gia tắm rửa xong đi ra, chính thấy thanh niên cau mày, vì thế tiến lên đưa tay nhẹ nhàng đặt tại hắn hơi có vẻ gầy yếu trên vai.

Vu La vẫn như cũ đắm chìm ở tự hỏi bên trong, nhất thời không có làm phản ứng gì. Lang Gia liền loan hạ thắt lưng đi, tựa đầu sườn ở tiểu thanh niên cảnh biên, nhẹ giọng vấn đạo: "Vì sao sự phát sầu?"

Có chút ẩm ướt sợi tóc nhẹ nhàng đảo qua thanh niên hai má, tướng quân trong miệng hơi hơi nhiệt khí đảo qua cổ của hắn, biến thành tiểu thanh niên lỗ tai căn cùng trong lòng đều ngứa.

"A Lang Nha... Không có gì, ngươi tẩy xong rồi? Lại đây uống chén trà đi."

Lâu Lan mỹ nam lên tiếng, biên ở tiểu thanh niên bên cạnh ngồi xuống, tinh tế phẩm trà. Trong lúc nhất thời vân im lặng địa lên đỉnh đầu chảy qua, khí không khí vô cùng bình thản an tường.

Phía sau, nhị khí dạt dào Hoàng đế không biết từ nơi này nhảy đi ra, nháy mắt đánh vỡ cái đó và hài không khí."Uy! Ta nói, ngươi cũng không quan tâm một chút ta! Trở về chỉ biết cùng Lang Nha tướng quân nông nông mô mô, ngươi không biết mấy ngày nay ta đều nhanh phiền đã chết, luôn luôn cái âm dương quái khí người đang môn khẩu nhìn xung quanh."

Cái gì nông nông mô mô? Thuốc chuột ngươi đã muốn bắt đầu tự hành nghiên cứu chế tạo thành ngữ sao? Tiểu thanh niên mặt nhăn nhíu mày, "Ngươi nói âm dương quái khí nhân, nên không phải là Muội Hỉ đi?"

"Ai biết hắn gọi tên là gì! Ta luôn luôn tại trên nóc nhà phơi nắng ngủ, nhàm chán muốn chết phải đi đọc sách, người nọ ở bên ngoài lắc lư, ta cũng mặc kệ hắn. Nga đúng rồi, hắn giống như nói làm cho ta nhắc nhở ngươi không được quên ước định linh tinh." Hoàng đế một bên cố gắng hồi tưởng, một bên ánh mắt chăm chú địa chờ Vu La cho hắn châm trà."Ngươi trà nghệ thật sự rất tốt! Trà hương ở hầu trung thật lâu không tiêu tan, đầu lưỡi cũng không chút chua xót, về sau mỗi ngày đều cấp cô pha trà đi!"

Tiểu thanh niên trợn trắng liếc hắn một cái, đứng dậy đi cấp Muội Hỉ kia hồ ly tinh lấy ngọc như ý."Ngươi nghĩ đến mỹ, chờ ta cao hứng nói sau."

"A đúng rồi, còn có một cái kỳ quái nam nhân đến quá, hỏi ta muốn hay không đi bọn họ công ty và vân vân." Hạo Tử Diệu đuổi theo, đưa cho Vu La nhất trương danh thiếp."Này trương ngoạn ý là hắn cho ta."

Chẳng lẽ là tinh tham coi trọng khối này hảo túi da sao? Tiểu thanh niên không chút để ý tiếp nhận đến, thầm nghĩ tuy rằng có thể làm một số lớn thu vào nơi phát ra, chính là lấy hoàng đế này tính tình, hai ngày sẽ bị công ty khai trừ rồi đi. Nhưng mà khi hắn thấy rõ ràng mặt trên viết tự thời, miệng kia khẩu còn chưa tới đắc cập nuốt xuống trà thuận thế văng lên Hạo Tử Diệu một đầu vẻ mặt.

"Ngươi ngươi —— ngươi làm chi!" Y quan sạch sẽ Hoàng đế hổn hển.

"Ta... Khụ khụ..." Tiểu thanh niên chưa kịp phun tào, chính là ngồi xổm tại chỗ nghẹn đỏ mặt ho khan, xem ra thật sự là sang.

Lang Gia đứng dậy theo trên mặt đất kéo Vu La, trong tay vận khí, từ nhỏ thanh niên cổ căn một đường thuận đến vĩ chuy, quay mắt về phía Hạo Tử Diệu biểu tình trung có một ti na du."Ngươi không phải nói trà được chứ, hắn là muốn ngươi uống không văn văn cũng hảo. Cái này ngươi thân chu nhất định trà hương lượn lờ, ba ngày không tiêu tan. Thật sự là chúc mừng."

Vu La vốn đều thuận quá khí, nghe thấy phúc hắc tướng quân này tịch nói, lại nhịn không được vừa thông suốt đất rung núi chuyển ho khan, thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng sang tử."Khụ khụ... Ta, ta sát... Thuốc chuột, ngươi có biết người nọ tìm ngươi làm cái gì không? Khụ khụ khụ... Hô... Rốt cục hoãn đã tới. Người nọ là A︱V công ty !"

"Cái gì eh uy công tử? Như thế nào nghe cũng rất điềm xấu! May mắn ta xem người nọ không giống cái gì người tốt, sẽ không đáp ứng hắn. Cô thật sự là rất anh minh rồi oa ha ha ha! Nga đúng rồi kia rốt cuộc là cái cái gì vậy?"

Nhìn Hoàng đế thiếu tâm mắt giống như địa ngửa mặt lên trời một trận đắc ý cười to, tiểu thanh niên thật không biết nên như thế nào giải thích cho hắn."Cái kia gì... Thuốc chuột a, là công ty không phải công tử, đó là một loại lấy mưu cầu lợi nhuận vì mục đích, làm buôn bán kinh doanh hoạt động tổ chức. Về phần cái kia A︱V sao, chính là chỉ Adult Video, cũng chính là thành nhân điện ảnh. Thành nhân điện ảnh sao, chính là..." Ân, dưới tỉnh lược một trăm tự."Tóm lại, chính là một đám người vây quanh ngươi cho ngươi đóng phim, phải ngươi cởi sạch quang cùng các loại nữ nhân hắc hưu hắc hưu, sau đó trả cho ngươi tiền, hiểu?"

"Ngươi không phải nói nơi này là hiện đại, khoảng cách ta thả mạt hoàng triều mấy ngàn năm, thực hành chế độ một vợ một chồng?" Hoàng đế cong vò đầu, vẻ mặt khó hiểu."Như thế nào cũng có rất nhiều nữ nhân phải chủ động thị tẩm? Hơn nữa, vì cái gì phải rất nhiều người vây quanh? Còn có thể cho ta tiền?"

Bởi vì là sắc ︱ tình nghiệp a! Bởi vì có vô số không chỗ phát tiết dục vọng cả trai lẫn gái phải quan khán điểm gì tình cảm mãnh liệt tài liệu a! Bởi vì ngươi con mẹ nó bộ dạng rất suất dáng người quá tốt được không! Nói vì mao ta phải đứng ở chính mình đồ cổ phô lý, cùng cái đại nam nhân thảo luận phim xxx a!

Tiểu thanh niên nhéo tóc, xoay đầu lại, đối với Hạo Tử Diệu lộ ra một cái so với khóc còn khó coi hơn tươi cười."Ta đoán, đại khái là bởi vì ngươi bộ dạng rất có miệt mài quá độ hơi thở đi."

"Miệt mài quá độ!" Hạo Tử Diệu nháy mắt sáng ánh mắt, "Này thành ngữ cô biết! A —— không đúng! Ngươi mới miệt mài quá độ! Cô cuộc sống coi như là rất có quy luật, một đêm chỉ lâm hạnh một cái phi tử, có đôi khi liên một cái cũng không truyền cho đòi —— ngươi xem!"

Nhị hóa Hoàng đế bá địa búng chính mình áo, lộ ra chính mình kia tinh tráng cơ thể duyên dáng đường cong, sau đó bày một cái kiện mỹ tiên sinh pose."Cô làm sao như là miệt mài quá độ bệnh oai Hoàng đế ? !"

"Còn hỏi ta làm sao? Làm sao cũng giống như! Nếu không người ta tìm ngươi để làm chi?" Tiểu thanh niên vô lực phù ngạch.

Hạo Tử Diệu bá đỗ lại ở Vu La trước mặt, chớp chớp con mắt không ngại học hỏi kẻ dưới."Làm sao làm sao?"

Ông nội ! Ngươi cái thân cao nhất bát thất đại nam nhân bán cái gì manh a! Vu La đẩy ra ngân mao Samoyed, lập tức đi hướng mật thất."Lang Nha, giúp ta nhìn người nầy, thiên vạn đừng tìm chụp A︱V đi rồi. Đến lúc đó rơi vào hang ổ, ta cũng không tiền chuộc hắn!"

"Ha! Cái gì rơi vào hang ổ? Là thổ phỉ sao?" Chỉ thấy Samoyed mày nhăn lại, một giây biến Husky, toàn bộ trường hợp hold ngụ ở!"Buồn cười! Ai có thể ngăn lại cô!" Hoàng đế nói xong nói xong còn kính, lại vén tay áo lên, đại tú hắn kia hình dạng hoàn mỹ quăng nhị đầu cơ, kia một cỗ nhị khí cùng đẹp trai đan xen, theo lòng bàn chân xông lên đỉnh đầu!

Lang Gia mặt không chút thay đổi ngăn lại nhị bức Hoàng đế, thản nhiên nói, "Ta."

Rốt cục ở Lang Nha tướng quân giúp đỡ, Vu La thoát khỏi cái kia hạn chế cấp trong lời nói đề, theo trong mật thất xuất ra kia tôn cửu khúc bích ba ngọc như ý, tìm Muội Hỉ thực hiện chính mình hứa hẹn.

Cửu vĩ thần toán các loại quấy rầy, hỏi như thế nào không đem Lâu Lan mỹ nam mang đến. Tiểu thanh niên phao lưỡng nhớ rõ ràng ánh mắt qua đi, nói, "Ngươi cái nam hồ ly tinh thích ai không hảo, càng muốn coi trọng cái đại nam nhân."

"Đại nam nhân làm sao vậy? Ta liền thích Lang Gia như vậy ! Ngươi không biết là ——" Muội Hỉ coi như ở trở về chỗ cũ cái gì vô cùng mỹ vị thực vật giống như địa, liếm liếm khóe miệng, "Tướng quân là trên đời này nhất khêu gợi giống! Không có chi nhất! Kia nghiêm chỉnh huấn luyện cơ thể, kia hoàn mỹ dáng người, kia nhanh dồn vòng eo, kia hữu lực song chưởng... Đều ẩn chứa sức bật —— nga! Cỡ nào hoàn mỹ tồn tại! Ăn đứng lên... Nhất định thực thoải mái ~ "

Vu La một đầu hắc tuyến, ta mới không cần ở trong này ngốc đứng nghe ngươi đối một người nam nhân cái loại này đáng khinh ảo tưởng hảo bất hảo!"... Ta đi rồi, tái kiến."

Hiện tại lập tức sẽ tiến vào mùa đông đi, vì mao kia hồ ly sinh lý chu kỳ cùng khác động vật không giống nhau? Đem động dục kỳ theo mùa xuân lạc hậu tới rồi hiện tại?

Vào hương trần hiên viện môn, Lang Gia gặp tiểu thanh niên sắc mặt biến thành màu đen, liền hỏi hắn sao lại thế này.

Vu La vẻ mặt hậm hực khoát tay, "Không có gì, chính là hôm nay hạn chế cấp trong lời nói đề thảo luận nhiều lắm... Mau nên ăn cơm chiều, ta đi nấu chút cháo, ngươi kêu điểu nhân cho ta mua gọi món ăn trở về."

"Chính mình đi là có thể, là thời điểm thích ứng thế giới này sinh sống." Lâu Lan tướng quân tiếp nhận tiền, cầm lấy một con mua sắm túi, thẳng tắp hướng đi đường cái đối diện siêu thị.

Vu La nhìn bóng lưng của hắn, vui mừng gật gật đầu. Hoàn hảo, bên người cuối cùng có cái bớt lo người bình thường.

Cháo hơn nữa hai cái xào rau, thức ăn không tính phong phú, nhưng là không đến mức đơn sơ. Ba nam nhân vây quanh cái bàn cùng nhau ăn thời điểm, chiếc đũa bính chiếc đũa thưởng rau xanh lý thịt ti thời, tiểu thanh niên đột nhiên có điểm không hiểu cảm động —— đã muốn rất nhiều năm, không có loại này gia cảm giác.

Sau khi ăn cơm xong, Lang Gia cầm thư ngồi ở một bên xem. Hạo Tử Diệu cùng cực nhàm chán kéo lấy Vu La phải hắn nói nói hai ngày này đều ta đã làm gì. Tiểu thanh niên không lay chuyển được, liền khai ra điều kiện làm cho hắn bác cây hạch đào, sau đó chính mình vừa ăn Hoàng đế đại nhân tự tay chuẩn bị cho tốt cây hạch đào nhân, một bên giảng phía trước ven đường chứng kiến sở văn.

Bất tri bất giác sắc trời liền hắc thấu, Vu La thân cái lại thắt lưng, ngáp chuẩn bị đi ngủ. Phúc hắc mỹ nam im lặng theo sát tiểu thanh niên hồi phòng ngủ, lưu lại Hạo Tử Diệu ai oán nhìn xem sofa, nhìn nhìn lại hai người bọn họ.

Tiểu lão bản rốt cục lòng có không đành lòng, hảo ngôn an ủi, "Như vậy đi, hai ngày nữa đi Australia, hoàn toàn làm xong Hoắc Ngạo Hải này bút sinh ý lúc sau, liền mua cho ngươi giường... Ân, tái thuận tiện cho ngươi trang hoàng gian phòng ngủ thế nào?"

"Hảo! Quân tử nhứt ngôn, cửu đỉnh nan truy!" Hoàng đế cao hứng, lập tức chính mình động thủ đem đệm chăn phô ở trên ghế sofa, thuận đường phụ tặng tiểu thanh niên một cái lôi nhân thành ngữ.

"Thôi, theo mỗ cái góc độ mà nói, cho tới bây giờ cũng không thể nói đúng một cái thành ngữ nhân, cũng đĩnh ngưu bức." Tiểu thanh niên than thở đi ngủ, hắn đã muốn vây được không mở ra được mắt.

Lang Gia nhìn tiểu thanh niên oạch một tiếng tiến vào ổ chăn, sau đó lại cảm thấy mỹ mãn cọ cọ mềm mại chăn, bất giác có chút buồn cười. Người nầy, thật như là cái tiểu động vật... Cái gì tới? Sóc?

Ở nhà nghỉ ngơi vài ngày, không gặp được cái gì sinh ý, mộ danh tiến đến vây xem mỹ nam tiểu nữ sinh thật có mấy phê. Vu La trong lòng cân nhắc, chính mình muốn hay không bán sỉ tiệm ngọc thạch trang sức linh tinh tiểu ngoạn ý, làm cho này lưỡng hảo túi da hướng đi đám kia hoa nhỏ si nhóm chào hàng, bảo không cho phép có thể kiếm thượng một số. Nga đúng rồi, nói không chừng Muội Hỉ kia đại mê gái cũng sẽ mua.

Chẳng qua hương trần hiên chiêu này bài, chỉ sợ sẽ ở đạo thượng tạp... Ai, quên đi, có một số việc, vẫn là ngẫm lại là tốt rồi. Có lẽ, không phải mỗi người đều có tài thần mệnh.

Cửu thiên hậu, tiểu lão bản thác nhân lo liệu thị thực rốt cục xuống dưới. Tuy nói người bình thường lộng cái thị thực ít nhất phải một hai tháng, bất quá ở đạo thượng có người trong lời nói, thứ này rất nhanh có thể thu phục. Nhưng là dù sao cùng toàn thịnh thời kì Hang Sinh tập đoàn không thể đánh đồng, cho nên một vòng nhiều một chút lo liệu hạ ba tờ thị thực đến, tiểu thanh niên vẫn là thập phần cảm kích.

Đồng thời mang cho hai cái người cổ đại, Vu La cũng là đều có suy tính. Một mặt là bởi vì này hồi là muốn đi ra biên giới, phỏng chừng ngắn ngủn vài ngày khẳng định không đủ dùng, cũng không thể đem thuốc chuột kia tư vẫn luôn để tại hương trần hiên. Về phương diện khác, Muội Hỉ đã cảnh cáo hắn, mục tiêu lần này khó đối phó, vẫn là cẩn thận cho thỏa đáng. Tiểu thanh niên chính mình đánh nhau có điều phế sài, hai người này đều xem như nhất đẳng nhất cao thủ, nhiều liền đa phần phần thắng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thôi... Gần đây đã yêu "Nhị khí dạt dào suất" loại này suất pháp. Nói ta dựa theo mỗ cái nhật truyện tranh nhất trương Lang Gia đồ, bất quá lần đầu tiên dùng bản tử họa, thủ thực tàn...

37

37, phun tào ba mươi bốn: nói giả dạng ( có đồ )( thật V)...

Hoàng đế không hổ là gặp qua đại quen mặt, mà tướng quân lại luôn luôn đi bình tĩnh phong cách, cho nên tiểu thanh niên thật cao hứng, ở đăng ký trước sau hai người đều không có nháo cái gì chê cười.

Mà hấp thụ thượng một lần kinh nghiệm, vì phòng ngừa khiến cho đại quy mô vây xem sự kiện, Vu La cố ý cấp hai người mua không đồng dạng như vậy khăn quàng cổ cùng kính râm, đem mặt che nghiêm kín thực. Sau đó tiểu thanh niên hoàn cảm thấy được không đủ, lại mua Arab thức đại áo choàng, dám kêu lưỡng dáng người vô địch hảo tái quá nhất lưu người mẫu mỹ nam bộ thượng.

Sau đó bình thường tiểu thanh niên oai đầu đánh giá hai cái hoàn toàn nhận thức không ra mặt mục đích gia hỏa, vừa lòng địa vỗ vỗ thủ. Ân, như vậy tuyệt đối OK, khẳng định sẽ không lại có rất nhiều mê gái vây quanh xem rồi!

Chẳng qua điểm xuất phát là tốt, kết quả vị tất là tốt rồi.

Vu La tính toán cuối cùng gọi lộn số, mê gái nhưng thật ra đã không có, hoảng sợ người qua đường cũng là một bó to. Từ dưới cho thuê, đến tiến vào đăng ký đại sảnh, nơi chốn đều che lấp khẩn trương ánh mắt.

Đãi ba người rốt cục đi lên phi cơ, không thừa tiểu thư ngươi đẩy ta táng, nổi lên nửa ngày, rốt cục tuyển ra một cái lá gan đại điểm cô nương làm đại biểu, đi lên tiến đến lắp bắp đối với ngồi ở trung gian, thoạt nhìn coi như người bình thường Vu La mở miệng: "Tiên sinh, người khỏe. Cái kia... Trên phi cơ có điều hòa, ngài có thể cho ngươi này hai vị bằng hữu... Ách, không cần xuyên như vậy kín."

"Không có việc gì không có việc gì, bọn họ không phải người địa phương, không sợ nhiệt!" Tiểu thanh niên tùy tiện phe phẩy thủ, tỏ vẻ mộc có này tất yếu.

Không thừa viên nói lắp lợi hại hơn, thật cẩn thận nhìn Vu La biểu tình, lập tức sẽ khóc lên."Kia... Kia xin hỏi tiên sinh... Ngài này hai vị bằng hữu là làm sao tới? Không phải là Trung Đông khu tới đi?"

Trung Đông? Ân... Cùng Tây Vực bên kia ly cũng không tính quá xa. Tiểu thanh niên gật gật đầu, "Không sai biệt lắm đi."

"Kia... Ngài là qua an kiểm đúng không?"

"Đương nhiên." Vu La rốt cục nghe ra trong lời nói của đối phương không thích hợp đến."Ngươi rốt cuộc có chuyện gì?"

Mỹ lệ không thừa viên mắt to lý cầu nước mắt, chiếp nhạ mở miệng: "Vậy cũng không thể kính nhờ ngài, làm cho ngài bằng hữu ít nhất đem kính râm tháo xuống? Có chút hành khách phản ánh nói... Ngài bằng hữu trang phục... Sẽ khiến cho khủng hoảng."

Tiểu thanh niên không ngốc, hắn rốt cục hiểu được, sau đó trầm mặc. Cảm tình là đem ta trở thành căn cứ tổ chức tiểu đầu mục ? Trách không được phía trước vẫn cảm thấy là lạ ở chỗ nào, nguyên lai là đem này lưỡng biến thành giống tự sát thức khủng bố tập kích huynh đệ !

Này thật đúng là... Hoàn toàn ngược lại a.

Vu La kịp phản ứng, quay đầu đối với hai người thịt bom cho mình giải vây đạo: "Lang Nha nhấc đầu khăn vây bột cởi, thuốc chuột tá kính râm... Áo choàng, đều cởi bỏ đi, cũng lạ nóng."

Không thừa tiểu thư hai tay tạo thành chữ thập, biểu tình theo như lâm đại địch đến như trút được gánh nặng tái đến vẻ mặt kinh diễm lỗ mũi phóng đại coi như ngươi khang cảm tạ thiên cảm tạ địa cảm tạ trên đời có ngươi! A, không, là các ngươi!

Tiểu thanh niên ngầm thở dài, ai, hiện tại nữ hài tử, thật sự là rất nông cạn... Ân, không phải ta đố kỵ a! Ngươi xem thuốc chuột kia tư cũng chưa văn hóa đến bà ngoại gia, thế nhưng tọa kia một tay phản chống đỡ cằm, mặt không chút thay đổi đôi môi nhếch địa phẫn khốc, khiến cho bí hiểm giống như địa, thiết!

Về phần Lang Nha sao... Không thể phủ nhận là một hảo nam nhân, chính là hắn mặt than a! Nữ hài tử đi theo hắn có cái gì lạc thú a!

Bình thường phế sài tiểu thanh niên ghen tị tâm phát tác, đồng thời cũng may mắn còn không có làm cho Hoàng đế lộ ra hắn đầu kia chói mắt ngân phát, còn không có làm cho Lâu Lan tướng quân lộ ra thượng nửa gương mặt, cùng kia mê người phi sắc song đồng.

Hai cái cổ đại mỹ nam đương nhiên không biết tiểu thanh niên ý tưởng, cũng chỉ là yên lặng ngồi ở chỗ kia, ghi nhớ xuất môn phía trước Vu La phân phó, đối bất luận kẻ nào đáp lời cũng không muốn để ý tới.

Kết quả là, tướng quân trước sau như một ngoạn thâm trầm, nhìn ngoài cửa sổ đám mây. Mà Hoàng đế lần đầu tiên đi máy bay có chút không có thói quen, rõ ràng híp mắt ngẩn người chờ buồn ngủ.

Bất quá lấy việc có một lợi tất có nhất tệ, phản chi Diệc Nhiên.

Tuy rằng bị các loại ánh mắt quấy rầy, nhưng là lui tới tiếp viên hàng không tất nhiên hội càng không ngừng dâng các loại thực vật đồ uống, tìm cơ hội nhiều xem mỹ nam nhóm hai mắt. Tiểu thanh niên mới đầu còn có chút không vui, bất quá bị vip khu mỹ thực hối lộ lúc sau, cũng liền không hề so đo cái gì.

Ta ta thật là một hảo tính tình chủ nhân! Tiểu thanh niên cảm thấy mỹ mãn vỗ vỗ bụng, thôi, ăn no rồi, nên hảo hảo ngủ một giấc rồi.

Ở Vu La dần dần lâm vào mộng đẹp thời điểm, tay trái biên Hoàng đế cũng để bất quá vây ý đang ngủ, đầu cũng chậm chậm địa thiên lại đây, cuối cùng tựa vào tiểu thanh niên trên vai. Vu La đang ngủ hừ một tiếng, mặt nhăn nhíu mày, nửa ngày trên vai sức nặng không thấy giảm bớt, liền dưới cơn nóng giận cũng nhấc đầu chùy trở về. Hạo Tử Diệu vạn nhân phía trên, chưa từng thụ quá gì ủy khuất, tự nhiên cũng là theo bản năng địa tựa đầu để đắc càng đã chết.

Hai người nội tâm vô ý thức dưới tình huống, giống như chàng giác công lộc thưởng địa bàn. Nhưng mà ở bên nhân xem ra, hai người trạng thái chính là đầu chạm trán, ngủ ngon ngọt ngào...

Lang Gia hoàn vẫn luôn vẫn duy trì thanh tỉnh, mặc không lên tiếng nhìn hai người động tác. Sau một lúc lâu, vươn tay đi đem thanh niên đầu nhẹ nhàng ôm chầm đến, gối lên chính mình trên vai, lại một phen đem Hoàng đế đổ lên bên kia, tựa vào trái ngược hướng lưng ghế dựa thượng.

Bốn phía im ắng, người bên ngoài đều yên lặng địa nhìn một màn này, trong lòng dâng lên một cỗ không hiểu hỉ cảm cùng bi thương.

Bay đến Australia bố Lisbon phi trường quốc tế đại khái cần mười bốn mấy giờ, này này trong lúc tiểu thanh niên ngủ tỉnh ngủ tỉnh, trợn mắt thời gian đều ở ăn cơm, coi như phải qua mùa đông sóc.

Mấy ngày hôm trước ở nhà, kỳ thật Vu La vẫn luôn đều không có nhàn rỗi. Hoặc là là vội vàng một ít đạo thượng nhân tình sống, hoặc là chính là chung quanh tìm hiểu cái kia người đánh cá chuyện tình, bớt thời giờ còn có thể điều tra chín năm tiền kia tràng gia tộc tính hoả hoạn. Tuy rằng vẫn là thói quen tính choáng váng đầu ghê tởm, nhưng là hắn một khi quyết định muốn đi việc làm, mặc kệ ở khó chịu cũng sẽ cố gắng vượt qua.

Chỉ tiếc còn sót lại tư liệu thập phần hữu hạn, năm đó thu hình căn bản điều không được, mục kích chứng nhân cũng ít đắc đáng thương. Hình như là có người ở ngầm đem hết thảy đều mạt tiêu dường như, cái gì khả nghi bản ghi chép đều không có lưu lại —— chẳng qua như vậy, mới càng thêm có vẻ khả nghi.

Càng tìm tòi nghiên cứu lại càng cảm thấy được vấn đề đại, vấn đề càng lớn Vu La lại càng nghĩ tái tra tra, vì thế tuần hoàn lặp lại, tuy nói ở hương trần hiên lý dừng lại vài ngày, cũng không có đón cái gì nhiệm vụ, tiểu thanh niên trí nhớ hao tổn chính là tương đương đại. Cho nên mới hội theo mới vừa lên phi cơ, vẫn luôn ngủ thẳng sắp sửa xuống phi cơ.

Brisbane là một mỹ lệ thành thị, nó nam lâm hoàng kim bờ biển, bắc đón ánh mặt trời bờ biển, một năm tứ Quý Phong cảnh như họa, vào đông thời tiết cũng thực ôn hòa. Tiểu thanh niên xoa ánh mắt hạ phi cơ, đối với trời xanh biển xanh chính là một trận hoan hô.

Quản hắn và vân vân chuyện phiền toái, nhìn đến như vậy mỹ lệ phong cảnh, tâm tình sẽ High đứng lên mới đúng!

"Thật tốt a! Chờ ta có tiền, chúng ta hàng năm mùa đông tới nơi này nghỉ phép!" Tiểu thanh niên lớn tiếng cảm thán, theo sân bay xe buýt xuống dưới liền thẳng tắp nhằm phía Brisbane bờ sông.

Kia thanh bích thủy giống như đến từ thượng đế hậu hoa viên, giống như một cái sáng ngời đoạn mang, theo dãy núi phía chân trời chi gian chậm rãi phiêu hạ, chảy qua phô hồng chuế lục vùng quê, uốn lượn khúc chiết, ở nội thành lý tha vài cái S hình hậu, lại phiêu nhiên biến mất ở phương xa trong sơn cốc. Tươi tắn dương quang hạ, Brisbane nước sông ba trong suốt, hai bờ sông nơi ở bạch tường hồng ngói, khéo léo linh lung chằng chịt có hứng thú. Cùng quốc nội sơn thủy không quá giống nhau, ven bờ mặt cỏ thượng mùi hoa xanh lá mạ, thấm vào ruột gan, rất có một loại khác tình thơ ý hoạ điền xá phong cảnh.

Nhưng mà, tại đây phiến vô cùng mỹ lệ thổ địa thượng, lại liên tiếp phát sinh việc lạ.

Vu La đến phía trước từng ở trên mạng tìm đọc quá tương quan tin tức, nơi này thường có sấm chớp mưa bão khí hậu trạng huống, cũng có mưa đá cùng cơn lốc chờ thật lớn thiên tai. Hơn nữa phía trước Chân tỷ giảng cái kia cố sự, "Hư vô đảo mạt ban thuyền ", mới đầu nghe tới phảng phất thiên thư kỳ đàm, chính là sau lại đã trải qua này đó thần tiên ma quái quỷ dị việc, giống như sở hữu tình tiết cũng có thể lý giải.

Chớ không phải là nơi này, bởi vì có cái kia cái gì hắc linh "Loại ", cho nên mới có chứa nhiều kỳ dị hiện tượng? Nói như vậy, cái kia loại quả nhiên không phải dễ đối phó nhân vật. Chính là Trung Quốc trong thần thoại gì đó, tại sao có thể đủ đến nước ngoài đến gây sóng gió đâu? Nga đối... Cái kia Thanh Minh vốn là ở Anh quốc tới... Tiểu thanh niên đẩy lý đứng lên, tùy thời đều có thể lâm vào trầm tư trạng thái, liên bị hướng dẫn du lịch lôi kéo đi lên ca-nô cũng không kịp phản ứng.

"Uy uy... Hoàn hồn!" Hạo Tử Diệu ở Vu La trước mặt đánh hai cái vang chỉ, lúc này mới đem hắn có lối suy nghĩ gọi trở lại tam duy thế giới đến."Lang Gia nói, vừa rồi cái kia hoàng mao nam làm cho mọi người ở trên thuyền ăn cơm, hắn đi trước thủ thiện, ta lại đây gọi ngươi hồi hồn."

Thủ thiện? Tiểu thanh niên rốt cục lấy lại tinh thần, gãi gãi cái ót —— chẳng lẽ kẻ này là muốn biểu đạt lĩnh cơm? Còn có cái gì kim mao nam... Thật sự là không đủ 囧, thuốc chuột chính ngươi không phải là một đầu màu bạc lông rậm, hoàn hảo ý tứ gọi người gia tóc vàng hướng dẫn du lịch vì hoàng mao nam?

Tiểu thanh niên một đường hộc tào, cảm thấy được chính mình nhân sinh bị phun tào chiếm cứ một nửa, sau đó tìm được rồi đem ba người nguyên liệu nấu ăn đều lĩnh Lang Gia, cùng nhau ngồi ở lan can hạ bong thuyền, ăn kia có chút đầy mỡ cổ quái thực vật.

Tây Vực sinh trưởng hai cái cổ đại mỹ nam chưa từng thấy qua biển rộng, đều đối với mặt biển hướng về, Vu La mới trước đây không thiếu đi qua bờ biển ngoạn, cũng không tính rất mới mẻ. Sức mạnh quá khứ lúc sau, liền theo ba lô lý lấy ra lão thái gia bút ký đến xem —— đây là hắn đi phía trước, tìm hết thảy về Sơn Hải Kinh ở nước ngoài tin tức, cùng với vu nghịch sinh mình làm tư gia bút ký.

Thục liêu, càng đi hậu xem, tiểu thanh niên miệng liền trương đắc càng lớn. Hắn mơ hồ cảm thấy được, chính mình đang ở đuổi dần tiếp xúc một cái thật lớn bí mật, thật lớn đến làm người ta tâm rất sợ cụ.

Hải ngoại nam kinh trung ghi lại, ở bất tử quốc phía đông, có một địa phương tên là Côn Lôn khư, khư ý vì đại khâu, cho nên có người đồn đãi tức vì Côn Lôn sơn.

Nhưng là ở vu nghịch sinh tư nhân bút ký trung, Côn Lôn khư đều không phải là hiện tại Côn Lôn sơn. Chứng cớ có tam, thứ nhất là Côn Lôn sơn ở vào khăn mễ ngươi cao nguyên, ở vào Trung Quốc tây bắc bộ khu, mà Côn Lôn khư tất bị ghi lại vu hải ngoại phía nam chi địa, hoàn toàn không phải cùng cái phương hướng. Thứ hai là bởi vì ở 《 Sơn Hải Kinh 》 trong nước kinh tuyến Tây trung ghi lại, Côn Lôn là trong nước cao nhất sơn, ở tây bắc phương, là thượng đế trên mặt đất đô thành, nói cách khác, Côn Lôn khư cùng Côn Lôn đều không phải là cùng vật. Thứ ba, cũng là tối trọng yếu một chút, Côn Lôn đồng thời cũng có "Rốn" ý tứ, phóng nhãn toàn bộ thế giới bản đồ, Australia đại bảo tiều đúng là ở vào này tề bộ.

Cái gọi là hư vô đảo, kỳ thật thực có thể chỉ chính là hải ngoại tiên sơn, tức vì Côn Lôn khư.

Có người nói, Côn Lôn trong núi có sinh tử chi môn, mà Côn Lôn khư trung thì lại ẩn chứa trọng sinh luân hồi bí mật. Có lẽ lúc này đây tìm được loại thời điểm, còn có thể phát hiện kia thật lớn bí mật băng sơn một góc. Tìm kiếm kia chỉ hắc hóa Sơn Hải chi linh, bất quá là một cái tiến vào sương mù cơ hội, một phen đi thông chân tướng chìa khoá.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: JJ, ta cho ngươi quỳ ! Đừng trừu ~ mọi người nhắn lại ta một cái cũng không muốn bỏ qua a, đừng nuốt được chứ...

Chỉ cần có thể thấy, ta đều đã hồi phục ! Không cần vứt bỏ bính a ~~~

Nhật mạn bản Lang Gia ( bị Vu La tha đi cửa hiệu cắt tóc tiễn tóc dài ):

↑ đây là quyển thứ ba lý kiểu tóc, ta trước họa đi ra. Nói cái kia mái tóc là có ý nghĩa, một loại tập tục.

Nhìn đến mặt sau các ngươi sẽ biết ~

Mặt khác, lại vẽ một cái Hạo Tử Diệu ( mang liệp ưng ), còn có một người Trung Quốc phong cổ đại bản Lang Gia ( tóc dài ), ai muốn xem mị?

38

38, phun tào ba mươi lăm: nói lo lắng...

Chạng vạng thời điểm, ba người tới đại bảo tiều hán mật ngươi đốn đảo, một cái nghỉ phép du lịch thánh địa. Về phần muốn đi phụ cận đảo nhỏ thượng tiểu làng chài, chỉ có thể tự hành nghĩ biện pháp đi trước. Hướng dẫn du lịch chỉ phụ trách đem du khách mang hướng ngắm cảnh khu, không phụ trách còn lại thám hiểm.

Căn cứ Muội Hỉ tình báo, Vu La việc này mục đích, là đại bảo tiều tây bắc bộ thác lôi tư đảo nhỏ cùng hán mật ngươi đốn đảo chi gian một cái vô danh san hô tiểu đảo, chiếm diện tích bất quá hơn mười bình phương cây số, mặt trên cư dân phần lớn là dân bản xứ nhân, cũng có rất ít một phần bạch nhân, vị kia có được chủy thủ vỏ đao người đánh cá Joan Sibley chính là trong đó một cái.

Bởi vì ngôn ngữ không thông, sắc trời lại đã muốn đêm đen đến đây, đêm nay nhất định ở hán mật ngươi đốn đảo dừng chân. Trên đảo còn có quy định, tự tiện ăn ngủ là muốn bị nắm tiến địa phương cảnh sát cục. Cho nên tiểu thanh niên đành phải cắn chặt răng, ngoan nhẫn tâm, rốt cục quyết định ra điểm vốn gốc, ở duy nhất chưa đầy khách một nhà khách sạn 5 sao ngụ ở hạ.

Thế giới du lịch thắng địa hơn nữa cấp năm sao tiêu chuẩn, này dừng chân phí có thể nghĩ. Bất quá đối với Vu La mà nói, tối khả khí vẫn là chỉ còn lại có một gian xa hoa giường lớn gian, cùng mấy gian tổng thống phòng, không có khác có thể lựa chọn. Tiểu thanh niên ngắm ngắm quầy phía trước bảng giá biểu thượng kia làm người ta đầu váng mắt hoa linh, nhất thời vung tay lên, hiên ngang lẫm liệt đạo: "Sẽ xa hoa giường lớn gian, một gian!"

Hướng dẫn du lịch đầu tiên là sửng sốt, sau đó phiên dịch cấp phục vụ tiểu thư, người bán hàng thì lại tươi cười khả cúc hướng Vu La xác định. Tiểu thanh niên không thèm quan tâm, phiên cái xem thường, "Làm sao vậy? Chúng ta ba cái cảm tình hảo, liền ngủ một gian, trắng đêm đánh bài không được a?"

Hướng dẫn du lịch cười theo dùng sức gật đầu, đó là, ngài lão phải nguyện ý, dù thế nào không được a? Chính là ngài kia eo nhỏ thân, chỉ sợ kinh không dậy nổi này hai vị tinh tráng mỹ nam một đêm gây sức ép đi phốc!

Tiểu thanh niên nhìn không thấy hướng dẫn du lịch trong đầu hoạt động, chỉ cảm thấy hắn tươi cười có chút quỷ dị. Nhưng hắn cũng không thời gian nghĩ nhiều, cầm chìa khoá, kêu lên Lang Gia cùng Hạo Tử Diệu, liền thẳng đến thất lâu xa hoa giường lớn gian đi.

Tiền dùng chỗ nào chỗ nào hảo, lời này là thật lý!

Tiểu thanh niên rất vui vẻ, giống như về tới sơ trung trước kia thời gian, kia đoạn giàu có cuộc sống. Có tâm lý học gia nói, người đang mười bốn tuổi phía trước cuộc sống có thể quyết định hắn khí chất, một người cuộc sống thái độ như thế nào có thể phản ánh ra hắn ấu niên chất lượng sinh hoạt.

Tiểu thanh niên khí chất không rõ, ngẫu nhiên cũng có thể khí tràng toàn bộ khai hỏa, bất quá xét thấy nhiều năm sự thật cuộc sống trung sờ đi lăn đánh, đã hoàn toàn nhìn đoán không ra hắn làm sao giống cái quý tộc. Nói thí dụ như hiện tại, hắn nằm ở kia trương king size thủy trên giường lăn lộn bộ dáng, ngươi tuyệt đối tưởng tượng không ra hàng này là từng Hang Sinh tập đoàn tứ thiếu gia.

Tiểu thanh niên chấm dứt vô lại bàn lăn lộn, lại đột nhiên từ trên giường nhảy dựng lên, thẳng hướng tủ quần áo, miệng hoàn la hét, "Hai người các ngươi cũng chạy nhanh thay quần áo, buổi tối có miễn phí yến hội, nhưng là phải mặc chính trang —— lập tức liền bắt đầu, động tác đều cấp ta phóng mau!"

Tủ quần áo lý suốt nhất tề lộ vẻ bất đồng bản hình tây trang, đều là cung cấp cho thuê phục vụ, khách nhân nếu không hài lòng nhỏ, có thể hướng phục vụ đài đưa ra đổi mới yêu cầu. Nhưng là trơ mắt đã muốn không cái kia thời gian, ba người đành phải theo hiện hữu trong quần áo tìm đến xuyên.

Người phương Tây dáng người đều có điều cao lớn, kia lưỡng thân cao nhất bát linh trên đây gia hỏa lại cũng giống như là trời sinh móc treo quần áo, vô luận xuyên na kiện cũng không có vấn đề gì. Hoàn hảo phế sài tiểu thanh niên không tính rất phế, chân trường vẫn phải có, vì thế lựa ra một bộ màu trắng âu phục. Nghĩ lại lại muốn đến ban đêm hội có điều lạnh, liền lại xuất ra bên cạnh nhất kiện mang theo điêu áo lông lĩnh màu đen áo khoác áo gió khoát lên trên cánh tay trái.

Lúc này yến hội đại sảnh góc, phía trước mang đội hướng dẫn du lịch đang ở cùng một gã mỹ nữ phục vụ sinh đến gần, bát quái cái gì kia Trung Quốc tiểu tử nghèo quá toan, không nên ngụ ở tửu điếm cấp năm sao, kết quả tiền không đủ tử sĩ diện, cứng rắn phải ba người tễ nhất tễ một một cái giường, nhiều nghẹn khuất a!

Hạo Tử Diệu trong miệng hoàng mao nam còn tại nước miếng tung bay thời điểm, bỗng nhiên toàn bộ đại sảnh đều an tĩnh lại. Hắn đang ở phỉ báng vai chính ra hiện tại mọi người tầm nhìn giữa.

Kia khí thế coi như đạp thi mà thượng, kia bầu không khí xơ xác tiêu điều vô cùng, ba người kia quả thực có thể phát ra vạn trượng hào quang bình thường! Bọn họ nháy mắt chiếu sáng toàn bộ hội trường, châm mọi người tình cảm mãnh liệt!

Chỉ thấy hai vị hiếm thấy mỹ nam tử thân màu đen tây trang, một vị biểu tình đạm mạc, tựa hồ đem thế gian này sở hữu đại trường hợp đều nhìn cái thông thấu. Một vị khác bễ nghễ chúng sinh ngạo nghễ hậu thế, mặt mày gian sinh một cỗ thiên nhiên đế vương khí. Bọn họ không nói được một lời, im lặng đi theo một vị hạt trắng bệch phu Đông Phương thanh niên nam tử phía sau.

Tên kia Đông Phương thanh niên đôi môi nhếch, thần sắc ngưng nhiên, khóe mắt lệ chí có vẻ đặc sắc. Hắn mặc Armani màu trắng tu thân tây trang, màu đen áo khoác tùng tùng khoát lên trên vai. Hắn sải bước đi vào đại sảnh, ánh mắt nhìn thẳng tiền phương, quanh thân tản ra một cỗ thần chắn thí thần hơi thở!

Sở hữu người ở chỗ này đều bị này quá độ đẹp mắt cảnh tượng sở rung động, sau một lúc lâu mới phát ra các loại kinh hô.

Mà lúc này, Vu La nội tâm chỉ có một câu —— ta sát người nào lòng dạ hiểm độc tràng nghĩ ra chủ ý hại ta nhất thời nóng vội ăn miễn phí bữa tối không nghĩ tới tam kiện âu phục thuê phí dụng cao thành như vậy thật sự là con mẹ nó làm cho lòng người quặn đau a!

Cực độ ngăn nắp bề ngoài cấp mọi người mang đến rung động lúc sau, tiểu thanh niên lại triển lãm một loại khác rung động —— cuồng ăn quát lên điên cuồng bản lĩnh. Vô dụng mặt mũi Vu La từ trước đến nay sẽ không đi tranh, hắn mới sẽ không bởi vì một đám người ngoại quốc mạc danh kỳ diệu cực kỳ hâm mộ ánh mắt, liền lâng lâng đã quên mình là ai sau đó không thực nhân gian khói lửa.

Kết quả, cuối cùng ba người các loại dương rượu đều quán không ít, may mắn còn có có Lang Gia sam hai người, bằng không làm trò cười cho thiên hạ liền nháo lớn.

Vừa về tới phòng ở, mọi người liền đều tứ ngã chỏng vó ngã xuống. Lang Gia đem Vu La an trí ở giường lớn trung gian, mình và Hoàng đế các ngủ ở một bên, để ngừa tiểu thanh niên ngủ hồ đồ té xuống giường đến.

Tới rồi nửa đêm thời điểm, Hoàng đế cho là có nhân thị tẩm, mà tướng quân thói quen tính thân thủ vây quanh bên cạnh mình nhân, hai người cùng nhau đem tiểu thanh niên bế cái đầy cõi lòng. Trong lúc ngủ mơ Vu La chỉ cảm thấy ngực toái tảng đá lớn, bị đè nén lợi hại, vì thế rầm rì địa đẩy táng vài cái.

Bởi vậy, mặt khác hai cái cảnh giác tính rất cao gia hỏa đều đã tỉnh lại. Hai người ngắn ngủi sửng sốt một chút, sau đó đều làm bộ như say rượu, chậm rãi triệt khai thủ, chuyển hướng bên kia đi.

Tiểu thanh niên tiếp tục chính mình ngủ điên sự nghiệp, vừa cảm giác ngủ thẳng ngày hôm sau chính ngọ. Lang Gia trước sau như một đan chỉ vào địa tập chống đẩy - hít đất, Hạo Tử Diệu thì lại đang ở còn buồn ngủ rửa mặt.

Ba người sau khi ăn cơm xong, thu thập xong hành lý, sính một vị phiên dịch, liền lập tức hướng tới làng chài xuất phát.

Vị kia Joan Sibley người đánh cá cũng không khó tìm, ở địa phương coi như là cái có chút danh tiếng nhân, bởi vì hắn tổ tiên truyền xuống tới một cái thánh đàn, liền an trí ở đá san hô hang, mỗi ngày hắn cũng phải đi nơi đó tế bái. Kỳ thật không chỉ là hắn chính mình, hàng năm quá long trọng ngày hội thời điểm, còn có hàng năm một phần tháng, toàn thôn mọi người phải đang tiến đến tế bái, bằng không sẽ có thiên tai buông xuống.

Dân bản xứ không biết vì cái gì, đối Đông Phương nhân giống như thập phần khách khí, một cái dân bản xứ hoàn xung phong nhận việc, mang theo Vu La đoàn người tìm được rồi Joan nơi đá san hô hang.

Mọi người đứng ở một bên, chờ người đánh cá làm xong nguyên bộ nghi thức, phiên dịch lúc này mới tiến lên hai bước, cùng Joan dùng địa phương nói tiến hành nói chuyện với nhau.

Không ngờ, chưa nói hai câu, kia người đánh cá liền bỗng dưng quay đầu, gắt gao nhìn thẳng Vu La.

Tiểu thanh niên bị này trung niên người đánh cá ánh mắt nhìn xem có chút sợ hãi, kìm lòng không đậu lui nửa bước, sau đó chợt nghe gặp người nọ dùng một loại cực kỳ cổ quái làn điệu mở miệng nói chuyện, hơn nữa dùng là đúng là trung văn!

"Ngươi rốt cục đến đây... Rốt cục đến đây! Ngươi phải cái kia đồ vật có phải hay không? Ngươi tên gì?"

"Đại thúc nhĩ hảo, ta gọi là Vu La, ta tới là muốn cùng ngươi hỏi thăm về một thanh vỏ đao chuyện tình..." Thanh niên bày ra đồ cổ phô tiểu lão bản biểu tình, lễ phép địa bắt đầu sinh ý tiền lời dạo đầu.

Joan Sibley mạnh đánh gảy lời của hắn, "Không cần hỏi thăm! Chính là ở chỗ này của ta! Ngươi muốn có phải hay không? Không thành vấn đề! Cho ngươi! Lập tức liền cho ngươi!"

Đối phương đáp ứng quá mức sảng khoái, Vu La ngược lại không quá yên tâm. Người đánh cá gặp mấy người sắc mặt có dị, liền giải thích nói hắn tổ tiên có Trung Quốc huyết mạch, cho nên nó kế thừa như vậy theo Đông Phương đại lục thánh vật, hơn nữa sẽ nói trung văn. Chẳng qua theo hắn tổ phụ kia một thế hệ khởi, cái kia "Thánh vật vỏ đao" liền đã xảy ra dị biến, nếu không thể đúng hạn hiến tế, sẽ khiến cho thiên tai nhân họa.

Joan tổ phụ lưu lại di chúc, phàm là có Đông Phương tới vu họ nam tử, sẽ đem kia thánh vật giao cho hắn, chỉ có hắn có thể tinh lọc hàng phục kia vỏ đao trung dị biến chi tương.

Ta vừa không là quan âm bồ tát, cũng không phải nhạc trăm thị nước khoáng 27 tầng loại bỏ khí, làm sao tới tinh lọc công năng? Thanh niên nội tâm nghi hoặc một chút, nhưng cuối cùng vẫn là tiếp nhận Joan truyền đạt kia chỉ cung phụng ở thần tượng dưới chân vỏ đao. Sau đó hắn theo ba lô lý xuất ra lưỡi dao, chậm rãi cắm vào vỏ đao bên trong, hai người ăn khớp đắc thiên y vô phùng.

Đồ cổ phô tiểu lão bản cuối cùng buông một lòng đến, nhiệm vụ này cuối cùng hoàn thành, tuy rằng trong quá trình thuận lợi đã có chút quỷ dị.

Hạ một giây, hắn lo lắng liền biến thành sự thật.

Ở chủy thủ gián tiếp chạm được sao để trong nháy mắt đó, một đạo hắc trung phát tử ám quang đột nhiên theo lưỡi dao lòe ra, nhất thời hang trong vòng ngọn đèn toàn tức, ngoài động điện thiểm tiếng sấm, mưa tầm tả mưa to!

Kia ám quang ở mọi người trước mắt bay nhanh địa di động tới, là tốt rồi giống như hắc màu tím tia chớp, từng đạo nhìn thấy ghê người.

Tiếp theo đó là, kia quang như tập trung mục tiêu bình thường, đột nhiên nhằm phía có chút sững sờ Vu La.

Tiểu thanh niên tuy rằng theo bản năng cảm thấy được nguy hiểm, nhưng đã tới không kịp tránh thiểm.

Ngoài động lại là vừa đến thật lớn tia chớp xẹt qua, tiếng sấm điếc tai. Thanh niên trong tai ông ông tác hưởng, rốt cục phát hiện mình còn sống, theo sau hắn kịp phản ứng —— có người ở chỉ mành treo chuông khoảnh khắc hộ ở tại chính mình trước người.

Vu La trong bóng đêm vươn tay đi, cũng muốn hỏi hỏi tình huống, lại đụng đến một tay ấm áp chất lỏng.

"Uy, sẽ không trùng hợp như thế đi..." Tiểu thanh niên thanh tuyến có chút phát run, "Là Lang Nha đi? Nói chuyện với ngươi a, rốt cuộc sao lại thế này? Uy uy, ngươi ít nhất cũng chi cái thanh làm cho ta an quyết tâm đến a! Uy ngươi chi một tiếng a!"

Che ở tiểu thanh niên trước mặt cao to nam tử lặng im một lát, chậm rãi mở miệng, "Chi."

Vu La suýt nữa dưới chân vừa trợt ngã sấp xuống, kính nhờ! Tại đây chủng khẩn trương lại ngôn tình kịch liệt thời điểm, ngươi có thể hay không không cần có như vậy nhị bức trả lời hảo bất hảo! Chẳng lẽ ta cả người sinh đều phải dùng để phun tào sao! Đối mặt sống chết trước mắt cũng muốn phun tào mà chung sao!

Không đợi tiểu thanh niên tiếp tục hộc máu trạng phun tào, một trận kiệt kiệt cười quái dị liền đánh gảy sự phẫn nộ của hắn."Hắc hắc hắc hắc ha ha ha ha hì hì! ! Nơi này nhưng lại tồn tại hữu tình cố ý ngốc tử đâu! Vì người khác chính mình không muốn sống chẳng lẽ không đúng kỳ quái nhất chuyện tình sao ha ha ha ha ha!"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bánh ngọt lần đầu nhập V, nhất định sẽ phi thường cố gắng viết ra hảo cố sự hồi quỹ mọi người ! Mặt sau nhất định sẽ càng thêm thú vị! Kết cục cũng tuyệt không lạn tục! Điểm tiếp tục duy trì người của ta nhóm, ta yêu ngươi nhóm! \(^o^)~

Hôm nay canh ba, lần thứ hai đổi mới ở giữa trưa 1 điểm bán. Hạ nhất chương có phấn khích đánh nhau nga!

39

39, phun tào ba mươi sáu: nói thu chi...

Không muốn sống? Chẳng lẽ Lang Nha thương tổn được yếu hại? Vu La khẩn trương, lập tức tính toán ban quá này đổ máu chủ nhân đến xem cái đến tột cùng.

Giống như trời như hắn mong muốn, vài đạo cực đại tia chớp gào thét phá không hàng tới nhân gian, khoảnh khắc chiếu sáng toàn bộ san hô hang.

Lang Gia băng bó ồ ồ mạo huyết bụng, quay đầu lại nhìn thoáng qua Vu La, thản nhiên nói, "Vô sự, ngươi đi góc xử tị một chút, ta rất nhanh là tốt rồi."

Tuy rằng Lang Nha tướng quân nói có thể nhanh chóng thu phục, nhưng hiện tại trường hợp khẳng định không phải hắn có khả năng khống chế. Bởi vì kia đạo kỳ dị ám quang đột nhiên công kích, hắn vì bảo hộ Vu La đành phải chính mình tiến lên đi chắn. Hiện giờ bụng thụ bị thương nặng, mà đối phương vẫn như cũ chi tiết không rõ, xem ra này như thế nào một hồi gian khổ đánh lâu dài.

Nương tia chớp quang mang, Lang Gia nhanh chóng nhìn quanh bốn phía, chế định chiến lược. Hạo Tử Diệu cũng lập tức hộ ở Vu La tiền phương, cùng Lang Gia sóng vai đứng. Vẻ mặt của hắn khó được thật lòng, thấp giọng hỏi, "Làm sao bây giờ?"

Lang Gia không nói gì, nhưng dùng khóe mắt dư quang ám chỉ, Hoàng đế cũng là sinh tử tràng thượng tới được nhân, lập tức liền lĩnh hội ánh mắt kia bên trong ý tứ. Vì thế hạ một cái nháy mắt, hắn thân hình bạo khởi, lòng bàn chân đột nhiên phát lực, nhảy nhằm phía thờ phụng thần tượng. Rồi sau đó hét lớn một tiếng, ngạnh sinh sinh theo ba thước cao tượng đồng trong tay, rút ra giao nhau hai chi nhi cánh tay thô đồng kích!

Hắn xoay người nhảy xuống, đem trung một cây đưa cho Lang Gia, khóe miệng giơ lên kiêu ngạo mà lại khiếm biển diễm lệ tươi cười!"Này, liền tới chiến! Cô tuyệt không bại cấp si mị võng lượng đồ đệ!"

Kia cười quái dị thanh bỗng nhiên lại lại vang lên, cười đến hơn vui vẻ, lại bởi vì thanh tuyến quỷ dị, tại đây cái trong nham động khơi dậy vô số thanh đáng sợ tiếng vọng, làm cho người ta mao cốt tủng nhiên."Y ha ha ha ha hu hì hì hì hì! Người nầy nhưng thật ra man có cốt khí, bản tôn thích nhất nhìn ngươi người như thế phủ phục cầu xin tha thứ thái độ ha ha ha! Xem bản tôn như thế nào đem ngươi làm nhục chí tử!"

Ám màu tím quang mang như tia chớp quán thất, cấp tốc địa xuyên qua ở mấy người chi gian, Lâu Lan tướng quân cùng thả mạt Hoàng đế mấy lần ra tay, lại đều bị nó khó khăn lắm né qua. Ngược lại là làm cho hai người, trên người đều bị tật phong lưỡi dao sắc bén mang ra đại đại nho nhỏ hơn mười đạo vết thương. Vài lần xuống dưới, Lang Gia liền ngừng thủ, bắt đầu nhắm mắt trầm tư.

Ám quang nhìn thấy khả thừa chi cơ tự nhiên sẽ không bỏ qua, biến điệu quay đầu bay nhanh vọt lại đây! Lang Gia không có trợn mắt, hắn bằng vào bốn phía không khí chính là lưu động, ở công kích đã đến phía trước trong nháy mắt nghiêng người làm cho quá,, thân thủ dùng đồng kích ngăn lại ám quang đường đi, đồng thời quát to, "Hạo Tử Diệu, hiện tại!"

Ngân phát nam tử cao lớn nhanh chóng phản ứng, lấy sét đánh chi tốc cầm trong tay vũ khí dùng sức tung, kia lực lượng chi đại, đồng kích phá không rít gào tới, rốt cục đánh trúng ám quang!

Một trận kỳ dị tiếng vang lúc sau, Lang Gia bị nào đó phi tự nhiên kỳ dị lực lượng đánh văng ra, cầm đồng kích lòng bàn tay cũng chảy ra huyết; Hạo Tử Diệu trạm đắc hơi chút xa chút, nhưng là bị kia lực lượng lan đến, nửa quỳ trên mặt đất.

Ám quang dần dần biến ảo thành hình người.

Đó là một cái thon dài nam tử ngoại hình, màu đen tóc dài tán loạn ở sau lưng, làn da tái nhợt coi như người chết. Hắn đội tú có đỏ sậm hoa văn màu đen che mắt, răng nanh, trường nhĩ. Cánh tay hắn so thường nhân phải trường rất nhiều, mười ngón thượng trường sắc nhọn ám màu tím móng tay, ra vẻ đựng kịch độc.

Hắn lại là một trận bệnh tâm thần cười quái dị, vươn đỏ sẫm đầu lưỡi liếm liếm môi dưới. Về sau liền không hề ngôn ngữ, đầu nhập vào điên cuồng mà nhiệt liệt chiến đấu!

Kịch liệt đánh nhau giống như giằng co một thế kỷ lâu như vậy.

Bên ngoài vẫn như cũ điện thiểm tiếng sấm, người đánh cá Joan cùng cái kia phiên dịch đã sợ đến bất tỉnh nhân sự, té xỉu ở một bên. Vu La ngồi xổm góc sáng sủa, trong miệng ngậm đèn pin, trong tay điên cuồng đảo vu nghịch sinh bút ký, hy vọng có thể tìm ra một ít hữu dụng manh mối. Chính là bốn phía mùi máu tươi quá nồng, phế sài tiểu thanh niên thủ luôn luôn chút không chịu sai sử, run run lợi hại.

Rốt cục, ở hai người nhất yêu chiến đấu tới huyết nhục mơ hồ thời điểm, tiểu thanh niên hét lớn một tiếng "Tìm được rồi!"

Nhất trường xuyến đối với nhân loại mà nói không hề ý nghĩa chú ngữ ở hang trong không khí phiêu đãng, cái kia quỷ dị yêu quái lại lập tức cải biến chiến đấu phương hướng, chuẩn bị hướng Vu La chạy đi.

Hoàn hảo hai người phản ứng rất nhanh, lập tức đón này khe hở, đè xuống yêu vật, che lại nó hành động.

Yêu quái kia liều mạng giãy dụa đứng lên, thật dài móng tay cong ở hai người trên người, sắc nhọn răng nanh lẫn nhau cắn xuất huyết đến, thực chỉ muốn phải tiểu thanh niên ăn sách vào bụng mới có thể giải hận.

Vu La không rảnh hắn cố, nghẹn một hơi khí rốt cục đem chú ngữ niệm xong. Kia hung bạo yêu quái tựa như bị rút đi xương cốt, ghé vào tại chỗ vẫn không nhúc nhích. Thừa dịp lúc này, tiểu thanh niên bước đi như bay, xuất ra sớm chuẩn bị tốt dụng cụ cùng trúc miệt, tại kia yêu quái "Loại" trên cánh tay trái hoa khai một cái lỗ hổng, đón ước chừng hai mươi lấy máu.

Vu La mới vừa đem nắp bình ninh nhanh, loại liền cả người run rẩy lên. Vu La hoảng sợ, lập tức về phía sau lui ra phía sau hai bước. Tên kia rút ra càng ngày càng lợi hại, thân hình cũng dần dần thu nhỏ lại, cuối cùng biến trở về phía trước thanh đồng nhận, "Loảng xoảng" một tiếng dừng ở đá san hô trên mặt đất, thanh âm rầu rĩ.

Cùng thời khắc đó, bên ngoài thời tiết cũng chuyển tình, điện thần tiếng sấm đáng sợ cảnh tượng nhất thời không còn sót lại chút gì.

Thanh niên nương ánh mặt trời, rốt cục thấy rõ phía trước chém giết hai người. Bọn họ đầy người huyết ô, toàn thân tản ra hòa bình nhật hoàn toàn bất đồng khí chất. Kia cảnh tượng —— là tốt rồi giống như ngủ đông đã lâu dã thú rốt cục thức tỉnh bộ dáng.

Hoàng đế ngân phát bị nhuộm thành đỏ như máu, hắn kháo tường ngồi vẻ mặt lại nhớ tới mới gặp thời bạo ngược hung ác, chân trái thượng bị xé rách một cái một thước dài hơn thật lớn miệng vết thương. Vu La lập tức xoay mặt nhìn vạn phu mạc địch Lâu Lan tướng quân, phát hiện hắn thủ vẫn luôn đặt tại trên bụng, mi đầu nhíu lại, ửng đỏ hai tròng mắt cụp xuống, nhìn không ra cảm xúc.

Tiểu thanh niên "Ngao" một tiếng phác đi lên, dùng sức búng Lang Gia bị máu tươi ngâm thủ, sau đó nhìn thấy một cái bát khẩu đại lỗ máu. Phía trước kia một kích, đúng là ngạnh sinh sinh đích đem Lang Gia thân thể xỏ xuyên qua !

"Các ngươi, các ngươi không phải thực có thể đánh sao? Như thế nào thành này phúc đức hạnh? Khiến cho giống ta hại các ngươi... Đúng là ta hại các ngươi... Lang Nha, thuốc chuột... Thực xin lỗi." Vu La đáy mắt màu đỏ màu đỏ, lập tức sẽ khóc lên bình thường. Sau đó hắn giúp đỡ Lang Gia đứng dậy, nảy sinh ác độc giống như địa nắm nắm tay."Các ngươi đều cấp ta chịu đựng! Ai con mẹ nó cũng không cho tử!"

"Ánh mắt giống cái con thỏ dường như..." Lâu Lan đại tướng quân thản nhiên cười cười, một cỗ huyết theo khóe miệng trào ra, hắn lại giống không có việc gì bình thường khinh miêu đạm tả lau đi."Điểm ấy thương ta chết không được, về nhà đi."

"Không chết được là tốt rồi... Ta hiện tại trở về đi, hồi!" Tiểu thanh niên môi có điểm phát run.

Một bên Hạo Tử Diệu rốt cục nhịn không được cả giận nói, "Ngươi cái lòng muông dạ thú ! Không đúng, ngươi cái lang tâm cẩu phế ! A cái gì cũng tốt... Tóm lại ngươi đừng chỉ biết là cùng Lang Gia dính ở bên nhau, tốt xấu cũng tới phù cô một phen!"

"Là là đúng, thảo dân cái này đến đây." Vu La gặp thuốc chuột còn có tinh thần, rốt cục hơi chút sống khá giả một chút, thân thủ đi kéo hắn.

Lang Gia chỉa chỉa trên mặt đất thanh đồng chủy thủ, ý bảo Vu La nhặt lên đến.

Tiểu thanh niên trước buông ra Lang Gia, xoay người nhặt lên chủy thủ, sau đó liền sáng ánh mắt."Oa ha ha ha! Ta sát! Ta thiếu chút nữa đã quên còn có một chiêu này! Lang Nha may mắn ngươi nhắc nhở ta mới nhớ tới! Đến đến đến, hai người các ngươi đều ngồi xong, ta phải phổ độ chúng sinh rồi!"

Vu La trước mắt rộng mở trong sáng, cầm lấy chủy thủ ngay tại chính mình cánh tay thượng hung hăng quả đi xuống, máu tươi nháy mắt dâng lên! Hắn không đợi Lang Gia ngăn cản chính mình, chộp lấy kia chỉ máu chảy đầm đìa cánh tay liền vọt qua đi, đem huyết mạt ở người ta trên bụng. Sau đó lập tức xem nhẹ rụng đối phương có chút biến thành màu đen sắc mặt, lại chạy đến Hạo Tử Diệu trước mặt, xoát người ta nhất đùi máu tươi.

Hoàng đế còn chưa tới đắc cập nghi ngờ tiểu thanh niên nổi điên giống như địa hành động, đã bị chính mình miệng vết thương biến hóa thật sâu rung động tới rồi. Tựa như phía trước vài lần, hai người thân thể hấp thu Vu La máu, sau đó nhanh chóng tái sinh, rất nhanh liền tự ngã khép lại.

Joan Sibley khi tỉnh lại, hắn chỉ nhìn thấy đầy đất bừa bãi, còn có hai cái sinh long hoạt hổ nam tử cao lớn. Trong đó tóc đen cái kia, trong lồng ngực ôm một cái sắc mặt tái nhợt thanh niên. Không cần phải nói, người thanh niên kia tự nhiên chính là mất máu quá nhiều làm cho tạm thời tính ngất nhị hóa Vu La.

Hết thảy đều chấm dứt... Người đánh cá cảm khái hàng vạn hàng nghìn. Ở hắn mới vừa đắm chìm ở đối Vu La đoàn người cảm kích lúc sau ba giây đồng hồ, hắn đột nhiên nổi trận lôi đình!"Nga ta vạn năng chủ a! Này tôn tượng đồng bị hoàn toàn hủy diệt rồi! Còn có tế đàn —— đây chính là các hương thân đi ra tiền tu a, này, cái này gọi là ta như thế nào công đạo? !"

Tiểu thanh niên bị tiềng ồn ào cứu tỉnh, ánh mắt có điểm xấu hổ."Này... Đại thúc... Ngươi kia tượng đồng bao nhiêu tiền, ta bồi cho ngươi tốt lắm."

"Không nhiều lắm!" Joan nhiệt liệt phác đi lên, giống như thấy được cứu thế chủ."Mười vạn úc nguyên! Đối với các ngươi mà nói khẳng định đừng lo, đối ta mà nói chính là một số đồng tiền lớn a! Thật sự là thật cám ơn ngươi !"

Mười vạn không tính nhiều lắm thôi... Ni mã làm sao không nhiều lắm ! Mười vạn úc nguyên chính là sáu mươi vạn nhân dân tệ a ta sát! Tiểu thanh niên đại não cung huyết không đủ, đáp ứng lúc sau mới phát giác vấn đề. Đáng tiếc nói ra trong lời nói bát đi ra ngoài thủy, thu cũng tới không kịp...

Kết quả là, tiểu thanh niên đệ ra chi phiếu trong nháy mắt, lại hôn qua đi.

Kết quả, đến tiếp sau điều tra cũng không có thể tiến hành, cái gì về sinh tử môn chuyện tình, tiểu thanh niên sau khi tỉnh lại thật đáng tiếc nghĩ đến, chỉ có thể phóng tới lần sau.

Vài ngày về sau, tiểu thanh niên trở lại hương trần hiên, đem loại máu giao cho vẻ mặt cảm kích Hoắc Ngạo Hải lúc sau, rốt cục lấy được một trăm vạn tiền thù lao.

Phía trước bởi vì thiếu máu, Vu La còn bị bách ở địa phương cấp năm sao bệnh viện ở một ngày, quang dinh dưỡng châm liền tìm mấy ngàn úc nguyên. Bắt được tiền lúc sau, Hoàng đế liền sảo muốn mua giường, bởi vì hắn phía trước cũng coi như lập công lớn, vì thế tiểu thanh niên hung hăng tâm, dẫn hắn đi gia có điều cao cấp giường phẩm tiệm.

Hạo Tử Diệu coi trọng nhất trương song nhân tượng mộc giường lớn, giá trị chế tạo lục vạn nhiều. Kia giường quả thật không sai, màu trắng tượng giường gỗ tòa, đỏ thẫm sắc nệm, lửa cháy bàn chăn đơn, Arab thức tua cờ đệm dựa ôm chẩm, hơn nữa giường lớn bốn phía màu đỏ sậm duy trướng, hoàn mỹ tái hiện thả mạt hoàng thất xa hoa.

Mua hoàn giường lúc sau, Vu La không chịu được chủ quán hoạt động hấp dẫn, đơn giản lại bỏ thêm mấy vạn, cấp thuốc chuột đằng ra một, sau đó thỉnh nhân đem toàn bộ phòng đều trang hoàng. Phô lửa đỏ sắc thảm, một lần nữa trát phấn vách tường, bạch trên tường có lưu động màu vàng hoa văn, ngọn đèn cũng điều thành ấm màu vàng.

"Hừ, cùng hương trần hiên phong cách một chút cũng không đáp. Theo ta thấy, hiện tại còn kém cái thân la sa Tây Vực mỹ nhân hướng trên giường nhất nằm." Tiểu thanh niên bất mãn than thở.

Hoàng đế sờ sờ cằm, tuấn mỹ trên mặt tràn đầy tà ác."Ân... Nếu không cô chấp nhận một chút? Ngươi nằm ở mặt trên cũng không kém a."

"... Lang Nha chúng ta đi thôi."

Vào lúc ban đêm tính sổ thời điểm, tiểu thanh niên phủng trứ sổ sách nội ngưu đầy mặt. Muốn làm nửa ngày vội nghiêm chỉnh, cuối cùng liền buôn bán lời cái số lẻ a ngao ngao ngao !

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thân ái tích mọi người ~ có mộc có lễ mừng năm mới dắt lừa thuê? O(∩_∩)O~ nếu đến đây liền lưu cái dấu móng tay lại đi bái ~ lăn lộn cầu hoa hoa (&macr;﹃&macr;)?

Buổi chiều còn có canh một nga! Thời gian là tám giờ chỉnh ~ đến lúc đó dâng Hạo Tử Diệu phúc lợi đồ ~

40

40, phun tào ba mươi bảy: nói bảo vệ cửa ( có đồ )...

Tục ngữ nói, một giọt huyết tam bữa cơm.

Đồ cổ phô tiểu lão bản hiện tại đau lòng đắc không được, bởi vì hắn cảm thấy được chính mình ít nhất xói mòn một năm phân cơm. Thiếu máu cũng không phải là nhất thời hồi lâu có thể trị tốt tật xấu, cần hảo hảo tĩnh dưỡng mới được.

Lúc ấy tiểu thanh niên quá mức phấn khởi, một cái kích động tước khai thật lớn một khối da thịt, kia huyết phun đắc coi như bác đột tuyền. Kết quả chính là cấp này mạt một thân cấp cái kia cọ nhất chân, sau đó vẫn là huyết lưu không chỉ, tái sau đó tiểu thanh niên liền hai mắt vừa lật, quyết quá khứ.

Về nước về sau, Vu La cũng vẫn luôn không nhàn rỗi, liên hệ Hoắc Ngạo Hải, ứng phó Muội Hỉ, cấp thuốc chuột mua giường trang hoàng phòng ngủ từ từ. Đãi vừa mới có thể yên tĩnh hiết khẩu khí thời điểm, cửu vĩ hồ Thanh Minh lại đăng môn.

Nói là đăng môn, kỳ thật cái từ ngữ này dùng là không quá thỏa đáng. Bởi vì xác thực mà nói, Thanh Minh đăng không phải môn, là cửa sổ.

Đêm hôm đó, tiểu thanh niên vội một ngày, tắm rửa xong sẽ đem chính mình ném tại kia khắc hoa mộc giường lớn thượng, không đến một phút đồng hồ liền phát ra có chút tiếng ngáy.

Thập phần chung hậu Lang Gia làm xong người vệ sinh làm nên hậu, trở lại phòng ngủ, thấy tiểu thanh niên kia bộ dáng, trong ánh mắt không khỏi có chút đau lòng ý vị. Vì thế hắn ngồi ở bên giường, độ mạnh yếu vừa phải cấp Vu La xoa bóp một lát bả vai, gặp tiểu thanh niên vô ý thức địa phát ra thoải mái đắc hanh hanh thanh, Lang Gia mi đầu cũng dần dần giãn ra mở ra.

Hắn nhẹ nhàng vuốt ve thanh niên mềm mại, màu nâu tóc, sau đó đem chính mình nóng hôi hổi thân thể nhất tịnh vùi vào mềm mại ổ chăn.

Trước mặt chi nhân vượt qua ngàn năm lợi hại mà phục đắc nếu như thần tích, tuy rằng rất nhiều chuyện biến đổi, nhưng tính cách nhưng vẫn là như vậy mãi mãi không thay đổi... Hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ có thể yên lặng bảo hộ, sợ ha đi rồi này thần tích.

Tiểu thanh niên ngủ đắc chính thích, đã bị một cái mờ ảo linh hoạt kỳ ảo thanh âm theo cảnh trong mơ trung mạnh mẽ lôi ra. Mơ mơ màng màng chi gian, hắn nghe thấy thanh âm kia kiên trì bền bỉ địa nói, "Vu La đại nhân, thỉnh tỉnh lại... Tỉnh lại đi... Ta là Thanh Minh, mời ngươi thực hiện ngươi ta chi gian ước định."

Vu La một cái giật mình, rốt cục mở hai mắt, liền thấy một đôi màu vàng ánh mắt ở dưới ánh trăng lóe tia sáng yêu dị. Ánh mắt chủ nhân biểu tình trước sau như một lãnh đạm, hắn kia xinh đẹp đôi môi nhất khai hợp lại, "Ngươi rốt cục đã tỉnh... Thời gian cấp bách, thỉnh hiện tại liền thực hiện ước định."

Tiểu thanh niên nhìn cửu vĩ, vẻ mặt kinh diễm.

Tuy nói phía trước chỉ thấy thức quá Thanh Minh mị lực, chính là hiện tại vu ánh trăng dưới, cửu vĩ khôi phục bán yêu hình thái, hắn mỹ đã muốn không phải phàm nhân có thể tưởng tượng cho ra. Đỉnh đầu hai bên có lông xù hồ nhĩ, trên trán có xinh đẹp đồ đằng, ẩn ẩn lưu động màu xanh nhạt quang mang. Hai mắt khóe mắt cũng lược lược điếu đứng lên, trong mắt một mảnh oánh bích. Nó toàn thân trần trụi, chỉ tại bên hông lấy cái đuôi che chở, còn lại bát vĩ ở sau người lay động, bạch đắc chói mắt. Hắn làn da trắng nõn thắng tuyết ba phần, mà đầu ngón tay lại lộ ra thản nhiên hồng nhạt.

Tình cảnh này, sống sắc sinh hương.

Tiểu thanh niên dùng sức nuốt xuống khẩu nước miếng, cửu vĩ lại đưa hắn kinh diễm sai làm kinh ngạc."Không được kinh hoảng, này tòa nhà kết giới không có phá hư. Ta có thể tiến vào là bởi vì có ngươi tóc, cùng ngươi ngày đó đồng ý."

"Cái gì kết giới?" Tiểu thanh niên ngồi dậy đến, càng thêm kinh ngạc. Hắn nhưng lại có thể bước ánh trăng, xuyên qua cửa sổ, cùng kia cửu vĩ cùng nhau nổi tại sân trên không."Đây là... Sao lại thế này?"

"Linh hồn xuất khiếu mà thôi, một hồi ngươi là có thể đi trở về. Về phần kết giới, có lẽ là ngươi tổ tiên làm, ta không rõ lắm. Tóm lại nơi này thực an toàn, phi nhân loại gì đó không lịch sự cho phép là không thể tiến vào. Ngươi về sau chú ý, không cần dễ dàng mời hắn nhân tiến vào."

Tiểu thanh niên cái hiểu cái không gật gật đầu, trách không được Muội Hỉ phía trước đòi nợ thời điểm vẫn đứng ở môn khẩu, nguyên lai là vào không được duyên cớ a.

"Như vậy, chúng ta bắt đầu đi." Thanh Minh nói.

Vu La gật gật đầu, kinh ngạc phát hiện thanh khâu chi mắt thế nhưng hoàn bắt tại thân là linh hồn thể chính mình trên cổ. Đại khái thứ này vốn là linh nguyên, đi theo không phải thân thể, mà là linh hồn tinh thần đi.

Thanh niên nắm bắt nhẫn, nhắm lại hai mắt, đem chính mình sở hữu ý thức toàn bộ tập trung ở "Muốn đi vào Sơn Hải giới" chuyện này thượng. Hắn phát hiện, mình ở nào đó xe độ cao thượng rất có loại này thiên phú, chỉ cần tập trung tinh thần, xuyên qua cho tới bây giờ cũng không phải vấn đề. Hắn đương nhiên sẽ không biết, chính mình tổ tiên nhóm, vì trở lại qua đi một lần phải làm như thế nào chuẩn bị —— này vì tập trung tinh thần mà làm tu luyện, trai giới, hắn thực may mắn giống nhau cũng không cần cố gắng.

Hắn lần đầu tiên mở to mắt thời điểm, nhìn thấy một cái thật lớn, mặc lục sắc môn, trên cửa che kín kỳ dị mà mỹ lệ hoa văn, môn hai bên đứng hai cái tượng thủ lĩnh thân thủ vệ. Bọn họ nhìn thấy Vu La, đưa tay đặt ở trước ngực, tìm hai lần lúc sau giơ lên cao quá đỉnh, sau đó cung kính đối hắn loan xoay người, phảng phất được rồi một cái kỳ quái đại lễ.

Vu La ngẩn ra, thượng một lần tìm được ngư phụ thời điểm, không phải trực tiếp tiến nhập Sơn Hải giới sao? Xem ra nhẫn tương đương với một cái môn tạp linh tinh ngoạn ý. Hai cái thủ vệ đã muốn giúp hắn mở ra đại môn, ý bảo hắn có thể tiến nhập.

Tiểu thanh niên lúc này mới nhớ tới quay đầu lại, lại tìm không thấy cửu vĩ hành tung. Vì thế hắn đành phải lại nhất nhắm mắt, về tới hương trần hiên. Thanh Minh còn tại tại chỗ nổi, thấy Vu La liền hu khẩu khí, thân thủ giữ chặt hắn cánh tay trái, hướng hắn gật gật đầu, nói, "Hiện tại được rồi."

Lần đầu tiên trợn mắt, trước mặt như trước là không thay đổi đại môn, chính là thủ vệ biến đổi tử. Đổi thành hai cái báo đầu gia hỏa canh giữ ở nơi đó, trong tay đều cầm kỳ quái mà sắc nhọn binh khí.

Vu La lắp bắp kinh hãi, "Chẳng lẽ ta đi nhầm môn ? Không thể đi vào sao? Như thế nào biểu tình như vậy hung?"

Báo đầu thủ vệ hướng hắn được rồi đồng dạng lễ lúc sau lắc đầu, "Ngài có thể, hắn không được."

Được rồi... Quả nhiên đi nhầm môn. Vu La lắc đầu, lại nhắm mắt, trở lại nhân loại thế giới.

"Ngươi đừng vội, chúng ta thử lại thử." Đồ cổ phô tiểu lão bản hướng cửu vĩ trấn an cười cười, hắn chính là hảo danh dự người làm ăn, đáp ứng rồi sẽ làm được.

Như thế lặp lại hơn mười thứ lúc sau, tiểu thanh niên rốt cục có chút phiền táo. Hắn miêu đây là xem động vật thế giới a! Mỗi lần nhìn thấy bảo vệ cửa cũng không giống nhau, hoàn một lần so một lần hung ác!

Rốt cục, thứ mười bảy thứ thời điểm, hắn cùng Thanh Minh nhìn thấy một con thật lớn... Khổng tước. Hơn nữa, lần này hoàn toàn là chỉ khổng tước, không ai thân mình!

Tiểu thanh niên chính cân nhắc như thế nào phun tào, kia khổng tước liền mở miệng nói chuyện."Ngài mấy lần đi vào giới môn ở ngoài, là một sao không tiến vào?"

"Các ngươi không cho a!" Cảm thấy được chính mình giống Alice mộng du tiên cảnh, hiện tại choáng váng đầu não trướng tiểu thanh niên rốt cục nóng nảy, "Mới vừa rồi còn lấy binh khí khu đuổi, nói ta không thể dẫn hắn đi vào sao? Ta có thanh khâu chi mắt! Ta cho ngươi biết nhóm, ta nay cái hoàn liền không nên đem hắn lộng đi vào!"

Khổng tước chậm rãi lắc lắc đầu, "Trên người hắn gặp nguy hiểm hơi thở, gần đây Sơn Hải chi giới đã muốn rất không ổn định, cho nên mới hội tự động bài xích hắn... Bất quá là ngài ý chỉ trong lời nói, xin mời tiến đi. Chính là, thỉnh ngài phụ khởi trách nhiệm đến."

Cái gì loạn thất bát tao, đưa chỉ lạc đường hồ ly về nhà còn muốn phụ trách nhiệm? Bị hồ ly trưởng lão đánh một chút mông có thể nào? Tiểu thanh niên thực trượng nghĩa vỗ vỗ bộ ngực, "Không thành vấn đề, giao cho ta!"

Lại nhìn gặp thanh khâu quốc thời điểm, cửu vĩ mặt than trên mặt rốt cục dần hiện ra một tia kích động đến. Hắn hít sâu hai cái khí, quay đầu lại nhìn Vu La, gật gật đầu, sau đó thân thủ đẩy hắn một phen."Cám ơn ngươi, ngươi trở về đi."

Tiểu thanh niên tự trong hư không ngã xuống, đột nhiên mở mắt ra, phát hiện Lang Gia cùng Hạo Tử Diệu chính vẻ mặt lo lắng địa nhìn mình, không khỏi có chút mạc danh kỳ diệu. Tâm nói các ngươi đều nhìn ta làm chi, chẳng lẽ trên mặt có hoa? Chính là tới rồi bên miệng lại chỉ có thể phát ra khàn khàn quái thanh.

Đây là có chuyện gì? Vu La có điểm luống cuống.

Lang Gia đưa qua một ly nước ấm, sắc mặt có chút ngưng trọng, "Ngươi đã muốn mê man suốt hai ngày."

Vu La tiếp nhận thủy đến mồm to quán hạ, đồng thời trong lòng cũng có tân suy đoán. Không nghĩ tới xuyên qua hai giới thế nhưng như vậy háo thời, quả nhiên nhân gian cùng Sơn Hải giới là hai cái song song không gian, lui tới hai người chi gian, là muốn đồng thời hao phí hai bên năm tháng.

Rốt cục thu phục cửu vĩ chuyện tình, tiểu thanh niên phiên phiên lịch ngày, lúc này mới phát hiện đã là cuối tháng mười hai, ngày bất tri bất giác quá đắc cũng rất mau.

Hương trần hiên trước sau như một không có gì đại sinh ý, trong lúc đã tới một cái thần kinh hề hề trung niên nhân, trong lồng ngực giống sủy cái Vương mẫu nương nương cây bàn đào bình thường, hiến vật quý giống như địa cấp đồ cổ phô lão bản tú hắn đào tới "Hơi co lại bản tần đại đồng dũng".

Tiểu thanh niên nhìn thoáng qua, liền xuy địa một tiếng nở nụ cười, nói "Không thu."

Người nọ nóng nảy, hỏi, "Ngươi giúp ta nhìn xem đây là cái gì cũng tốt!"

Vu La buồn cười nhìn hắn đáp: "Cứng rắn muốn nói là cái gì, chính là... Thông thường lừa dối đạo cụ đi."

Trung niên nhân đầy mặt ngượng ngùng, rốt cục rời đi.

Tiểu thanh niên thật vất vả không rãnh xuống dưới, trên cơ bản mỗi ngày oa ở nhà, trừ ăn ra chính là ngủ, cái gì đều lười làm. Sau đó hắn mỹ kỳ danh viết: nghỉ ngơi lấy lại sức, bổ huyết ích khí.

Cùng cực nhàm chán thời điểm, ba người hội cùng nhau ngồi ở tivi tiền xem tin tức. Không nghĩ tới giữa trưa bản địa đài truyền hình, bá ra một cái Vu La như thế nào cũng không nghĩ tới tin tức.

Đêm qua, thụy kỳ công ty thiên kim vu trong nhà vô cớ phát cuồng, tàn nhẫn giết chết chồng, ký hải mạn tập đoàn tổng tài Hoắc Ngạo Hải. Trước mắt bản án đang ở tiến thêm một bước điều tra bên trong...

Màn ảnh theo Hoắc phu nhân trên người chợt lóe mà qua, nhưng là Vu La vẫn nhìn thấy nàng vô cùng sắc nhọn móng tay, mặt trên lóe ám màu tím quang, là tốt rồi giống như... Kia chỉ hắc hóa loại bình thường.

Không hề nghi ngờ, Hoắc phu nhân là ăn vào loại máu, liền phát cuồng giết chết trượng phu của mình. Ước chừng là bởi vì loại bị hắc hóa hậu, này thân mình thuộc tính liền biến thành tương phản. Mà ăn như vậy hắc hóa máu, Hoắc phu nhân trong lòng hắc ám mặt bùng nổ, mới đưa đến như vậy thảm kịch.

Vu La lăng lăng, thật lâu không nói nên lời. Ngày đó, hắn tuy là nhận tiền thù lao, nhưng là lại có điểm lo lắng, liền cố ý dặn dò Hoắc Ngạo Hải về biến dị chuyện tình, gọi hắn vẫn là đã suy nghĩ kỹ nói sau. Hơn nữa bảo hiểm cam đoan, hắn hoàn đem kia phong ấn loại chủy thủ lưu tại hương trần hiên lý. Nhưng không ngờ Hoắc Ngạo Hải căn bản không quản nhiều như vậy, liên tục đáp ứng, cũng là không để ở trong lòng.

Mặc dù nhỏ thanh niên không thích tác phong bất chính hoắc tổng, càng chán ghét cái kia ngang ngược nữ nhân, khả kia dù sao cũng là một cái mạng người a.

Thấy Vu La tự trách toản nắm tay, Lang Gia tiến lên nhẹ nhàng mơn trớn đỉnh đầu của hắn."Không liên quan chuyện của ngươi, lòng người từ trước đến nay đều so quỷ thần đáng sợ. Hết thảy đều có nhân quả, mọi người bất quá là gieo gió gặt bảo thôi.

Chính là Vu La nghe không vào, người nọ mệnh, giống như là ở trong tay của hắn chấm dứt dường như.

Thời tiết lạnh, Vu La tâm lạnh hơn.

Hắn tổng cảm thấy được có chút khó chịu, là chính mình hại chết Hoắc Ngạo Hải. Vì thế suốt ngày cũng không hé răng, coi như một cái đại đại buồn dầu cái chai. Hắn ký lười cùng Hạo Tử Diệu tranh cãi, cũng không đón Hướng Tịch Mộ điện thoại, chỉ có Lang Gia cùng hắn nói chuyện thời điểm, mới có điểm phản ứng.

Như thế vài ngày, hắn ngựa tre rốt cục ngồi không yên, cố ý thỉnh nửa tháng giả, chạy tới đăng môn đến thăm.

"Cây cải đỏ ~" hảo nam nhân Hướng Tịch Mộ sức sống tràn đầy lại sáng sủa hào phóng!"Đi, chúng ta đi Sanya ngoạn —— vé máy bay ta đều đính tốt lắm!"

41

41, phun tào ba mươi tám: nói ma cô...

Lưỡng cổ đại mỹ nam song song đứng dậy, mặt không chút thay đổi nhìn không mời mà tới nam nhân.

Hướng Tịch Mộ cười tủm tỉm địa hai tay hoàn hung, "Hai người các ngươi ta cũng đính nga ~ "

Cổ đại mỹ nam nhóm thực sự thật thả lỏng vẻ mặt.

Tiểu thanh niên như trước thần sắc ảm đạm, trong tay phủng trứ hơn một giờ tiền Lang Gia cho hắn thật nước ấm."Lòng ta tình không tốt."

"Vẫn luôn buồn ở nhà cẩn thận nơi đó hội trưởng ra ma cô đến!" Nam nhân không kiêng nể gì cười, nhất phái ánh nắng tươi sáng, hắn vươn tay ra mạnh kéo u buồn phát tiểu."Nhanh đi thu thập hành lý, chúng ta xuất phát rồi ha ha!"

Tiểu thanh niên bị Tịch Mộ đẩy đi lấy thùng thu thập quần áo, căn bản không có cơ hội cự tuyệt. Sau một lúc lâu hắn hậm hực phun tào đạo, "Nơi đó... Không phải vốn còn có ma cô sao?"

"Cái gì ma cô?" Hoàng đế đại nhân rất ngạc nhiên, lập tức thấu đi lên hỏi."Nhà ngươi sân hoàn chủng ma cô? Ta thích ăn canh gà đôn ma cô, hôm nào làm đến ăn đi!"

Người khởi xướng che miệng cố gắng đem cuồng tiếu nuốt xuống bụng đi, bày ra một bộ đứng đắn gương mặt đến."Hắn ma cô, ngươi là ăn không được."

"Dựa vào cái gì ta ăn không được? Ta sẽ ăn! Vu La, cô... Ta hiện tại sẽ ăn!" Hạo Tử Diệu cưỡng tính tình đi lên, ai cũng lạp không được.

Vu La trầm mặc một hồi, quay đầu lại dùng một loại cực kỳ đản đau ánh mắt nhìn kia nhị bức Hoàng đế.

Coi như là ăn no kinh nhân sự Lang Nha tướng quân vốn ở một bên lẳng lặng nghe, lúc này rốt cục hiểu được cái bảy tám phân. Hắn ánh mắt chìm chìm, tiến lên vỗ vỗ Hạo Tử Diệu bả vai, thản nhiên nói, "Đi thu thập vật của ngươi đi."

Không biết ngày đó Lang Gia cùng Hạo Tử Diệu nói những thứ gì, tóm lại theo Tây Hán đến Thiên Triều, Hoàng đế đại nhân liền mua hai người trướng, thứ nhất chính là này Lang Nha tướng quân. Cho nên hắn cuối cùng đem ma cô chuyện tình để qua sau đầu, lấy một loại thiên nhiên hệ lưu manh tư thái, ánh mắt vô tội lắc đầu, xoay người đi thu thập gia sản.

Không biết nên Hướng Tịch Mộ làm việc hiệu suất cao, vẫn là tính tình quá mức vội vàng xao động, vài cái giờ về sau, bốn người đã muốn đứng ở màu xanh da trời hải thanh Sanya sân bay.

Tiểu thanh niên tay trái lôi kéo thùng, đối với cách đó không xa cây dừa thụ, nhỏ không thể nghe thấy địa thở dài.

"Kính nhờ, cũng không phải ngươi lỗi! Đừng biến thành một bộ trên tay có án mạng văn nghệ phái tội phạm bộ dáng!" Tịch Mộ mạnh mẽ chụp quá Vu La phía sau lưng, "Ta đều nghe nói —— cái này kêu là tự làm bậy không thể sống a, cùng ngươi có quan hệ gì đâu!"

Tiểu thanh niên ngẩn người, chậm rãi ngẩng đầu lên."Để làm chi nói được như vậy ngoan..."

"Đây là thiên mệnh hảo bất hảo! Ngươi đem mình lo đã chết có cái mao dùng! Ngươi nếu đã chết ta làm sao bây giờ? Đành phải đi đem Hoắc gia mọi người đánh một chút hết giận la? Đi rồi, đi trước khách sạn cho đi lý, buổi tối chúng ta tham gia lửa trại dạ hội, minh cái sáng sớm đi chân trời góc biển!" Tùy tiện nam tử thân thủ ngăn đón quá vẻ mặt buồn bực thanh niên, khóe miệng dương sáng lạn tươi cười, đi nhanh triều khách sạn đón đưa phục vụ nhân viên đi đến.

Mặc kệ có phải hay không bị bắt đến giải sầu, cũng không quản có hay không tâm tư hảo hảo ngoạn, nhưng là Hướng Tịch Mộ mạnh mẽ vang dội đem Vu La toàn bộ cuộc sống nhồi vào, hắn cũng sẽ không công phu nhiều như vậy thứ tự trách.

Tuy rằng phương pháp kỳ dị chút, nói tóm lại chữa khỏi hiệu quả cũng không tệ lắm.

Đem chân trời góc biển, lớn nhỏ động thiên, á long loan, núi đá núi lửa đàn quốc gia địa chất công viên, nước hoa loan từ từ đại bộ phận Sanya phong cảnh danh thắng đi dạo một cái hậu, đã là mười ngày lúc sau.

Vu La mấy ngày đến vẫn luôn ở tối thoải mái khách sạn, mỗi ngày mặt triều biển rộng xuân về hoa nở, hơn nữa Sanya kia tươi tắn ánh mắt trạm lam nước biển, trong lòng vẻ lo lắng rất nhanh đã bị bị xua tan hơn phân nửa.

Có người là tâm tình tốt lắm, có người tâm tình lại tao thấu, nói thí dụ như mỗ cái cùng nhị bức Hoàng đế mỗi đêm cùng giường mà khế đại tướng quân.

Theo Hướng Tịch Mộ nói, hắn cùng với Vu La ôn lại thơ ấu dật sự, trợ giúp trượt chân tiểu thanh niên đi ra bóng ma... A không đúng, là hậm hực tiểu thanh niên. Cho nên hai người cộng ngụ ở một tử, làm cho hai người khác "Vu La bằng hữu" cộng ngụ ở một gian bồi dưỡng sự hòa thuận cảm tình.

Này hoàn thôi, mấu chốt là hướng gia tài lực hùng hậu, này xa xỉ hướng Tam công tử thuê không phải bình thường khách sạn, mà là đan nằm loại nhỏ biệt thự. Kết quả là, Lang Gia cùng Hạo Tử Diệu căn bản liên cùng Vu La ở cùng dưới mái hiên thời gian đều không có, trực tiếp bị phân phối đến mấy chục mễ có hơn một khác đống trong biệt thự đi.

Hoàng đế cũng không phải để ý, dù sao có căn phòng lớn ngụ ở, ăn cũng hảo, chính là đáng tiếc không ai thị tẩm. Mà Lang Gia đương nhiên sẽ không như vậy đơn giản lo lắng, hắn cả đêm không thấy được Vu La, trong lòng luôn luôn chút không được tự nhiên. Mà ban ngày thời điểm, cái kia Hướng Tịch Mộ luôn giảng một ít chê cười, không coi ai ra gì địa ôm Vu La bả vai, đi ở phía trước. Một lần hai lần còn chưa tính, tám ngày mười ngày đại tướng quân đã có thể mặc kệ.

Đối với ân công phát tiểu, cùng với nói hắn một chút cảm giác thân thiết đều không có, chẳng nói hắn có thể ẩn ẩn cảm thấy một ít không rõ hơi thở. Bất quá về phần là lạ ở chỗ nào, hắn cũng không nói lên được.

Ngày này du lãm nội dung là vân long loan, cũng là việc này cuối cùng một chỗ cảnh điểm.

Ở Hải Nam tối phía Đông, ba đào mãnh liệt hải bạn có một tòa sơn lăng không quật khởi, đây là được khen là phương đông đệ nhất phong trống đồng lĩnh. Này Lĩnh Nam xử nhất bích vạn khoảnh, hải thiên bát ngát, chính có thể nói tiếng sóng không dứt, cành hoa đằng tuyết. Tiểu thanh niên đứng ở chân núi, nhìn kia trạm lam Trừng Bích nước biển, bỗng nhiên đã nghĩ nhảy xuống đi du cái thống khoái. Tịch Mộ nhìn ra trong mắt của hắn khát vọng, cười tủm tỉm ở một bên cửa hàng mua đến quần bơi, phục vụ chu đáo đệ ở trong tay của hắn, đạo, "Đây là vân long loan mị lực, so bờ cát mỹ nữ và vân vân đủ vị hơn ~ đi, xuống nước!"

Tiểu thanh niên thay hoa quần cộc, ngày xưa chiếu xuống bích thủy điên cuồng chạy đi, rốt cục dứt bỏ hôm nay các loại phiền não —— nhân a, có thể hảo hảo sống sót chính là lớn nhất may mắn !

Hướng Tịch Mộ gặp ngựa tre ở trong nước hoan hô, trong ánh mắt một mảnh đắc ý. Hắn cũng thay quần bơi, nắm lên một con bờ cát cầu, hướng Vu La đi rồi qua đi.

Lang Gia cầm kia hội màu đỏ đại hoa bờ cát khố, đứng ở bờ biển ngẩn người. Hoàng đế như trước thiếu tâm mắt, nhìn nhìn trong tay mình họa dứa hoa quần cộc, dùng cánh tay khửu tay đi đảo kia phiền muộn Lâu Lan tướng quân, "Ngươi không thích? Vậy chúng ta đổi! Ta có điều thiên vị màu đỏ, này lục lục hoàng hoàng không biết là người nào thần cộng phẫn ngoạn ý... Uy, ngươi xem bọn họ ngoạn đắc cá nước thân mật, chúng ta cũng đi đi."

"... Không cần dùng thành ngữ, ta đau đầu."

Vân long loan ở vào Hải Nam văn xương thị trống đồng lĩnh tự nhiên du lịch khu, cùng đảo Hải Nam phong cảnh danh thắng so sánh với, có vẻ danh điều chưa biết, không có tiếng tăm gì. Nhưng mà, đây đúng là nó mê người huyền bí nơi.

Du lịch sổ tay vì tuyên truyền, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, thường xuyên đem một chỗ hình dung bừng tỉnh tiên cảnh, chính là ngươi tới rồi nơi đó, mới phát hiện bất quá nhất địa plastic túi. Vân long loan lại phi như thế, nơi này đích xác chỗ xa xôi, vết chân hãn tới, tự nhiên cảnh xem may mắn thoát khỏi phá hư khó khăn, bảo tồn hoàn hảo.

Vân long loan giống như Nguyệt Nha, loan nội ba bình lãng tĩnh, Vu La cùng phát tiểu vạn môn bóng nước ngoạn đến thoát lực, lúc này liền hảo nằm ở giống như trên mặt trăng khí điếm thuyền bình thường, ngửa mặt xem trời xanh, còn có sườn núi trên bờ rậm rạp thành rừng cây dừa thụ, phi lao thụ. Hướng Tịch Mộ ở bên cạnh trong nước du, thường thường cười tủm tỉm xem liếc mắt một cái phát tiểu. Lang Gia Hạo Tử Diệu đang ở thay quần áo, loan nội thực im lặng, không có những người khác, trong lúc nhất thời, trừ bỏ gió thổi không có thanh âm nào khác.

Tiểu thanh niên đối với trời xanh phát sau một lúc lâu ngốc, lại bay qua thân quay lại xem dưới nước.

Hơi chút thâm một chút địa phương có đủ mọi màu sắc san hô, coi như Hoàng hậu vòng nguyệt quế, lại giống như bụi hoa, còn có trạng tượng sừng hươu, thập phần thú vị. Mà ở nhất tùng tùng đá san hô gian, các dạng hình thể, các loại nhan sắc tiểu ngư bơi qua bơi lại, các loại cua biển này đi bỉ phục, leo lên ở tiều trên vách đá lớn nhỏ loa loại nhúc nhích đi động, bán thể cắm ở hải sa trung một con chỉ hải trai ngọc trương xác hí thủy, nhất tùng tùng không biết tên tảo loại triển tay áo hoan vũ... Tiểu thanh niên nhìn nhìn liền đã quên ngoài thân hết thảy, hoa khí điếm thuyền liền hướng ở sâu bên trong xuất phát.

Nếu không phải Lang Gia một tay lấy khí điếm thuyền túm trở về, Vu La tám phần hội xuôi dòng phiêu đến cây cối ở sâu bên trong.

"Không cần đi quá xa." Lang Gia lắc đầu, đem trên thân ghé vào khí điếm thượng, nhìn Vu La.

Tiểu thanh niên lúc này mới kịp phản ứng, vừa rồi nhưng lại như là bị mê hoặc giống nhau —— nếu thực chạy tới nước sâu chỗ trong rừng, người ở đây tích hãn tới, tìm cái giúp đỡ đều không được.

Nhìn Lang Nha tướng quân hoàn mỹ màu mật ong cơ ngực dưới ánh mặt trời mang theo bọt nước lóng lánh, tiểu thanh niên nhịn không được vươn tay ra trạc như vậy một chút.

Lang Gia khẽ nhíu mày, có chút khó hiểu nhìn hắn.

"Không có gì... Chính là thử xem xúc cảm..." Vu La xấu hổ cười cười, đem đầu ngón tay rụt trở về.

Lang Gia bất động thanh sắc gật gật đầu, đúng là dễ dàng tiếp nhận rồi này buồn cười giải thích."Hồi chỗ nước cạn đi, có điều an toàn."

"Hảo —— oa! Lang Nha ngươi kỹ năng bơi thật không sai, ở nơi nào luyện ?" Tiểu thanh niên nằm ở cái đệm thượng, bị Lang Gia đẩy rất nhanh đi tới, không khỏi kinh ngạc hỏi.

"Da lam ốc đảo, nơi đó có một phiến thực đại hồ nước."

"Nga nga, trách không được!" Tiểu thanh niên mạnh mẽ gật đầu, lấy kỳ khâm phục.

Lang Nha tướng quân từ trước hành quân đánh giặc ngày thập phần gian khổ, trải qua các loại hoàn cảnh, tây thả di Hoàng đế đã có thể bất đồng. Tuy rằng mỗi ngày rèn luyện, cũng mang quá binh, mang là bơi lội loại chuyện này còn không ở hắn kỹ năng danh sách lý. Vì thế hắn chỉ có thể cách ngạn không xa địa phương, giống phao tắm giống nhau đứng, sau đó lo lắng một chút tiểu ngư có thể hay không chạy vào hắn đũng quần lý như vậy chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời vấn đề.

Hướng Tịch Mộ lúc này đã muốn lên bờ, một bên mặc quần áo vừa hướng tiểu thanh niên kêu gọi đầu hàng: "Ta lên trước đi đính cơm, các ngươi ngoạn tốt lắm cứ tới đây. Ngay tại phía trước không xa kia gia cơm Tây quán, các ngươi lên bờ về sau đi thẳng tắp, thập phần chung có thể đến."

"Biết rồi!" Tiểu thanh niên ở khí điếm trên thuyền hướng hắn huy phất tay, "Chúng ta một hồi đi ra —— Tịch Mộ, tạ rồi!"

Hướng gia Tam công tử không quay đầu lại, tiêu sái khoát tay áo, lưu lại một vĩ đại công tử ca nên có đẹp trai bóng dáng.

"Nói, ta phát hiện mình gần đây thực dễ dàng bị mê hoặc." Tiểu thanh niên dùng thủ liêu giả thủy, chợt nhớ đến rất nhiều chuyện.

"Thí dụ như?" Lang Gia chọn mi nhìn hắn.

"Tỷ như... Vừa rồi cảnh sắc, tỷ như cửu vĩ hồ sắc đẹp, hoặc là ngươi... Còn có Hoắc Ngạo Hải tiền... Ta thật vô dụng! Hương trần hiên danh dự phải hủy ở trong tay của ta !" Tiểu thanh niên bắt đầu chủy đánh mặt nước, sau đó tiên chính mình một đầu vẻ mặt.

Phúc hắc tướng quân căn bản không quản nửa câu sau, hắn phủ □ tử, đem chính mình tuấn mỹ vô song gương mặt chậm rãi tới gần, "Ngươi mới vừa nói —— của ta cái gì?"

Tuy rằng tẩm ở trong nước, không khí cũng thập phần tươi mát, thanh niên vẫn là bỗng nhiên cảm thấy được miệng khô lưỡi khô, hô hấp dồn dập.

"Ta là nói..."

"Cái kia! Xin hỏi ngươi là hương trần hiên người sao?" Trống rỗng lý đột nhiên vang lên một tiếng lo lắng hô to, đem sở hữu ái muội không khí nháy mắt đánh vỡ! Lang Gia quay người lại quay mắt về phía kia khách không mời mà đến, ánh mắt lăng là làm cho người tới run lên lưỡng run rẩy, thiếu chút nữa quên kế tiếp muốn nói gì.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ma cô yêu ma cô ~ được rồi... Kỳ thật ta đáng khinh ~

Gần đây JJ giống như thay đổi cái động kinh phương pháp, ta rõ ràng 11 điểm liền phát, hắn lăng là không được, ta chỉ thiệt nhiều thử mấy lần —— mọi người thứ lỗi ~

Hy vọng thuận lợi phát ra đến, không cần trừu ~

42

42, phun tào ba mươi chín: nói trung khuyển...

Hầu cánh là một sinh trưởng ở địa phương Hải Nam nhân, hắn sinh ra ở vân long loan phụ cận một cái thôn xóm lý, cũng ở trong này ở nhị ba mươi cái tuổi tác.

Hắn lúc nhỏ, nơi này còn không có trở thành nghỉ phép khu, chỉnh thể hoàn cảnh đều có điểm xã hội nguyên thuỷ ý vị. Trong ngày thường bọn họ một nhà phải dựa vào đánh cá mà sống. Vân long loan cá tựa như thiên thần ban cho bình thường, vĩnh viễn đều lao không xong, tuy rằng cuộc sống mặc dù không giàu chừng, nhưng là ăn no mặc ấm luôn không thành vấn đề.

Hầu cánh nuôi trong nhà một cái màu đen đại cẩu, đặt tên mặc vũ. Hầu cánh từ nhỏ liền cùng nó vài vị thân cận, một người nhất cẩu luôn như hình với bóng. Mặc vũ là con kỳ cẩu, chẳng những thọ mệnh thật dài, không hề già cả dấu hiệu, tựa hồ có khi còn có thể đủ nghe hiểu chủ nhân nói chuyện. Cho nên hầu cánh đối nó cực kỳ yêu thích, cơ bản là cùng ăn cùng ở.

Chính là tiền chút thiên mặc vũ không thấy, hơn nữa chính là ở trước mặt hắn biến mất.

Đối hầu cánh mà nói, từ phụ mẫu hắn bị bệnh qua đời, thân nhân cũng chỉ có mặc vũ một cái. Cái này hắn trừ bỏ thập phần kinh cụ ở ngoài, hoàn dị thường lo lắng. Không có đầu mối ở thôn phụ cận tìm mặc vũ vài ngày, không thu hoạch được gì hầu cánh đành phải đi tìm lân thôn đại vu chúc xem bói.

Năm du một trăm hai mươi tuổi lão vu chúc kinh không được hắn quỳ thẳng khẩn cầu, cái tế đàn ở linh trong nước xem quẻ tượng. Thật lâu hậu nàng nói nhìn thấy một vị dáng người cao gầy nam tử, khóe miệng hàm chứa cười nói, ở mỗ Thiên mỗ thời vu vân long loan tìm hương trần hiên nhân có thể được đến trợ giúp, sau đó nam tử kia ngay tại trong nước tiêu thất thân ảnh.

Nhược việc này phóng tới hiện đại hoá thành phố lớn lý khẳng định không ai tin tưởng, hơn phân nửa hội cho rằng là hãm hại lừa gạt cấp thấp chiêu số. Bất quá ở tin tức bế tắc thôn xóm lý, mọi người đối với bà cốt linh tinh thông linh giả vẫn là thập phần tín nhiệm.

Cho nên hầu cánh luôn mãi tạ quá lão vu chúc lúc sau, mượn hảo thủy cùng lương khô, cắm điểm ở vân long loan phụ cận. Hắn kỳ thật vẫn luôn đều ở, chẳng qua không nghĩ quấy nhiễu du khách, thẳng đến Vu La nói ra hương trần hiên ba chữ thời, hắn mới có thể xác định đối phương thân phận, kích động vọt ra.

Sau đó hắn liền chống lại cặp kia làm cho hắn sợ suốt ba ngày ánh mắt.

Tiểu thanh niên đang nghe hoàn hầu cánh tự thuật lúc sau, mãn đầu óc đều là đối với cái kia cẩu tên. Hảo hảo khuyển loại gọi là gì mực, còn không bằng kêu bạch tuộc đáng yêu đâu, điện man cũng không sai a! Mực tuy rằng tên lý có cái "Mặc" tự, động lòng người gia cũng là màu da a, nhà ngươi hắc cẩu cùng kia màu da động vật nhuyễn thể có bán mao tiền quan hệ a? Lẽ nào cũng sẽ miệng phun mực nước? Oa đây chẳng phải là thực tỉnh mực nước tiền!

Tiểu thanh niên nội tâm phun tào chi thụ, ở gặp Lang Gia lúc sau, kết nào đó tên là quỷ súc quả thực.

Bất quá phun tào về phun tào, sinh ý là sinh ý. Hương trần hiên đương nhiệm chưởng quầy chính chính nhan sắc, thay buôn bán dùng tươi cười, mở miệng hỏi, "Xin hỏi, ngươi cần ta như thế nào giúp ngươi đâu?"

"Này... Ta cũng không biết a." Hầu cánh cong vò đầu, ngăm đen trên mặt một mảnh hoang mang."Vu chúc đại nhân chỉ nói làm cho ta tìm ngươi... Kia, ngươi giúp ta tìm ta gia mặc vũ đi!"

Kính nhờ a đại ca! Ta khai chính là đồ cổ tiệm, không phải sủng vật tiệm, cũng không phải mọi sự ốc!

Vu La nhíu mày, thực rõ ràng uyển cự đạo, "Thật có lỗi, ta sở kinh doanh chính là đồ cổ mua bán, tìm cẩu loại chuyện này... Không ở phạm trù trong vòng."

Hầu cánh nóng nảy, hiện tại liền quỳ trên mặt đất, than thở khóc lóc."Vu chúc đại nhân nói tìm ngươi là được! Cầu ngươi, ta thật không có biện pháp khác! Mặc vũ nó thực nghe lời, bình thường khẳng định sẽ không chạy loạn, nhất định là xảy ra chuyện gì tình ! Nó là ta thân nhân duy nhất, nó không xảy ra chuyện gì a!"

Tiểu thanh niên mặt nháy mắt 囧, hắn vội vàng thân thủ nâng dậy này khóc rống lưu nước mắt nam nhân. Người nầy bộ dạng cũng coi như tinh khiết đàn ông, dáng người tráng tráng, làn da hắc hắc, như thế nào giống cái đàn bà dường như nói khóc sẽ khóc đâu!

Chính là hầu cánh quật tính tình, nói cái gì cũng không chịu đứng lên, nhất định phải Vu La giúp hắn tìm cẩu.

Thanh niên kéo hắn vài lần cũng chưa dùng, không khỏi có chút phiền táo."Ta nói đại ca, ngươi tái bày ra ngươi khang kia phó sơn vô lăng thiên địa hợp mang dám cùng quân tuyệt sắc mặt, ta liền thật sự không phụng bồi !"

"Cái gì ngươi khang?" Hầu cánh thần tình khờ dại nghi hoặc, "Hắn cẩu cũng đánh mất sao?"

"... Không, hắn tức phụ đánh mất."

Chân chất thanh niên nghe vậy lập tức kéo lấy Vu La hoa quần cộc, "Ta không có tức phụ! Chính là mặc vũ đối ta mà nói so tức phụ hoàn thân a!"

Tiểu thanh niên không đáp ứng, hầu cánh liền không buông tay, như vậy tới tới lui lui, chỉ sợ quần cộc cũng bị hắn túm xuống dưới. Vì thế Vu La bất đắc dĩ lắc đầu, "Được rồi, ngươi ít nhất nhắc lại cung một ít tương quan tin tức đi."

"Này... Nga! Ta nhớ ra rồi! Vu chúc nàng lão nhân gia nói, cho ngươi sờ sờ thôn đông đầu tảng đá lớn đôn." Ngăm đen thanh niên phiên trứ bạch nhãn cố gắng hồi tưởng, cuối cùng là ức khởi một cái quỷ dị manh mối.

Vu La trượng Nhị hòa thượng."Tảng đá lớn đôn? Chính là làm cho ta chạm đến? Sau đó đâu?"

"Không có sau đó..." Hầu cánh cong vò đầu, ánh mắt xấu hổ vài giây, sau đó lại khôi phục vội vàng."Ngươi chừng nào thì có thể tới một chuyến, hiện tại được không? Ta mang ngươi đi!"

Tịch Mộ đã muốn đi đính cơm, chính mình phía trước ngoạn thủy tiêu hao nhiều lắm, hiện tại cũng đói bụng đến phải không được. Vì thế tiểu thanh niên nghĩ nghĩ, mỉm cười an ủi hầu cánh đạo, "Không có việc gì, tổng hội tìm được, đừng nóng vội này nhất thời. Như vậy đi, ta đi phía trước nhà ăn, cơm nước xong liền cùng ngươi đi, ngươi xem thế nào?"

"Ngươi đáp ứng hỗ trợ ? Thật sự là rất cảm tạ ngươi !" Thanh niên lại là một trận kích động, lại suýt nữa đem Vu La quần cộc xả lạc.

Vu La một trận bất đắc dĩ, hai tay nắm chặt dây lưng."Ta hết sức đi."

Một giờ hậu, hầu cánh đúng hẹn tìm đến Vu La.

Đồ cổ phô tiểu lão bản đem cuối cùng một khối dứa nhét vào miệng, do dự như thế nào cùng phát tiểu mở miệng. Hắn sợ lại là về Sơn Hải giới này quái lực loạn thần chuyện tình, đến lúc đó không có biện pháp Hướng Tịch Mộ giải thích rõ sở.

Không nghĩ tới Tịch Mộ nhưng thật ra mở miệng trước: "Ta vừa rồi đón cái điện thoại, có chút việc phải xử lý... Ta phải đi về trước, các ngươi tiếp tục ngoạn, vé máy bay là ngày mai buổi tối."

Vu La mừng rỡ thoải mái, lập tức gật đầu, mang theo Lang Gia cùng Hạo Tử Diệu, nhanh chóng đi theo hầu cánh đi trước bọn họ thôn xóm đi.

Thôn môn khẩu lẳng lặng địa lập một khối cao cở nửa người thạch đôn, mặt trên có khắc phức tạp hoa văn. Đến gần xem, phát hiện đều không phải là là đơn giản đường cong, mà là khắc một ít nhân vật hình tượng. Nhưng là bởi vì thời gian lâu lắm, lại trải qua gió thổi nhật phơi nắng, chỉ có thể y hi thấy có người ở lạp, đỉnh đầu có chín hình tròn vật thể, người nọ bên chân thì lại ngồi chồm hổm một cái thấy không rõ lắm gì đó. Bên cạnh họa một cái tay áo phiêu phiêu giữ nhân, phải là đang ở bay về phía trên không, mà nào đó động vật đang ở hắn váy cư hạ lập, coi như muốn cắn ngụ ở chân của hắn bình thường.

Này chẳng lẽ là nào đó cố sự khắc? Cố ý phải chính mình lại đây chạm đến vật ấy, lý luận thượng này ngoạn ý hẳn không phải là hiện đại nhân sở chế. Tiểu thanh niên xoa bóp huyệt Thái Dương, càng thêm cẩn thận địa đi nhận đồ người trên cùng động vật, thuận tiện vấn đạo, "Này thạch đôn là làm sao tới?"

"Trong thôn lão nhân nói, là tổ tông lưu lại. Dù sao từ lúc ta sinh ra khởi, nó là ở chỗ này." Hầu cánh nhận chân trả lời, chút không dám chậm trễ.

Xem ra tám chín phần mười là thật đồ cổ, hơn nữa như vậy hình thái không nhiều lắm gặp. Vật lấy hi vì quý, xem ra lúc này là nhìn thấy thứ tốt. Tiểu thanh niên ngồi chồm hổm trên mặt đất, dùng ngón tay miêu tả thử thượng điêu khắc, cảm thấy đột nhiên một mảnh sáng.

Đây là Hậu Nghệ bắn nhật đồ cùng hằng nga bôn nguyệt! Chính là này một cái thạch đôn thượng điêu khắc lưỡng bức họa đúng là hiếm thấy, tuy rằng hằng nga là Hậu Nghệ thê tử, bất quá này hai cái cảnh tượng hẳn là không hề liên hệ mới là. Nhược trừ hắn ra nhóm vợ chồng quan hệ ở ngoài, duy nhất liên hệ điểm chính là kia chỉ nhìn không rõ bộ mặt động vật.

Vu La đột nhiên nở nụ cười, hắn rốt cục hiểu được —— kia động vật chính là thiên cẩu, trong truyền thuyết Hậu Nghệ trung khuyển! Này hai cái cố sự nhìn như không hề điểm giống nhau, trên thực tế đều là ở cho thấy thiên cẩu đối với Hậu Nghệ tình nghĩa.

Theo Sơn Hải Kinh ghi lại, thiên cẩu khắp cả người tối đen, là bắn nhật giả Hậu Nghệ đồng bọn. Có truyền thuyết giảng, hằng nga không chịu nổi nhân gian khó khăn, một mình nuốt vào lưỡng khỏa tiên dược, bay về phía ánh trăng. Kết quả lại bị trung thành và tận tâm thiên cẩu phát hiện, một đường đuổi theo. Thạch đôn thượng nói, liền đúng là "Bắn nhật" cùng "Bay trên trời" này hai cái truyền thuyết.

Mà bên người này này đánh mất hắc cẩu thanh niên, tên là hầu cánh, phỏng chừng không phải là chủng đơn giản trùng hợp.

Cái này khó trách vì cái gì vu chúc nói muốn tới tìm chính mình, quả nhiên là về Sơn Hải giới chuyện tình!

Hiện tại vấn đề là, chạm đến này thạch đôn có gì đặc thù ý nghĩa? Nó thoạt nhìn hoàn toàn không có cơ quan, đụng chạm lúc sau cũng không có khởi cái gì đặc thù phản ứng, chẳng lẽ là... Vu La liên tưởng nửa ngày, rốt cục đoán được đại khái.

Mấu chốt từ là "Chạm đến" hai chữ.

Ngư phụ nói qua, năng lực của mình là đụng chạm quá linh nguyên là có thể xuyên qua đến qua đi. Nếu mặc vũ thật là thiên cẩu, nó đi hướng mặt khác không gian cũng không chừng vì kỳ. Chỉ sợ vu chúc ý tứ, không, cái kia thần bí nam tử ý là làm cho mình tiếp tục thạch đôn cho rằng linh nguyên, trở lại qua đi mỗ cái thời đoạn, tìm về ở nơi nào thiên cẩu.

Tới vu vì sao thiên cẩu sẽ tới cái kia thời không đi, chính là mặt khác một vấn đề.

May mắn tùy thân mang theo thanh khâu chi mắt, cái này cho dù thân ở mặt khác thời không, chỉ cần đi trước tiến vào Sơn Hải chi giới, tái từ nơi nào trở lại sự thật là có thể. Như vậy là tốt rồi so thượng tối trọng yếu nhất trọng bảo hiểm, ít nhất Vu La không cần lo lắng tánh mạng của mình vấn đề.

Chẳng qua xét thấy thượng một lần mang tây thả di thái hậu xuyên qua chưa toại chuyện tình, tiểu thanh niên thực lo lắng ở xuyên qua trên đường, hai người kia có thể hay không ra cái gì ngoài ý muốn, tạp ở tại thế giới kia?

Nhìn Vu La thật lâu không có phản ứng, hầu cánh nhịn không được có chút khẩn trương tiểu thanh vấn đạo, "Cái kia... Có phát hiện hay không đến cái gì? Có thể hay không tìm về mặc vũ? Ta, ta tuy rằng không có gì tiền, nhưng là trong nhà có cái phụ thân cho ta bảo bối, nói là ta ngày sau nếu có đại nạn, có thể lấy này cứu mạng... Ngươi nếu có thể để mắt, liền cho ngươi!"

Cứu mạng gì đó? Nhược quả là thật đã có thể rất ngưu bức !

Tiểu thanh niên có chút động tâm, chính là ngẫm lại lại sợ hại chết Lang Nha hoặc là thuốc chuột, lại không dám lập tức đáp ứng.

"Hoặc là ngươi muốn ta làm cái gì đều được, cầu ngươi ! Cứu người một mạng thắng tạo thất cấp Phật, mặc vũ chính là ta cuối cùng thân nhân !" Ngăm đen thanh niên nói xong thời điểm, đem trước ngực một khối Nguyệt Nha hình xứng sức xả xuống dưới, trực tiếp tắc ở tiểu thanh niên trong tay."Này cho ngươi, chỉ cầu ngươi hỗ trợ, thành bại ta đều nhận thức !"

Vu La vốn đang ở do dự, chính là bởi vì nghe thấy người nọ nói cuối cùng thân nhân, nhịn không được liền mở miệng đáp ứng rồi xuống dưới. Sau đó hắn nhìn xem Lâu Lan đại tướng quân, lại nhìn xem đánh thủ Hoàng đế, cuối cùng thở dài."Ta một người đi, các ngươi ở trong này thủ. Nếu là ba ngày ta còn không trở về, các ngươi trước hết hồi hương trần hiên đi, của ta giấy chứng nhận cùng tiền giáp đều ở trong biệt thự... Tịch Mộ biết, các ngươi hỏi hắn là được."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này một quyển cũng lập tức liền xong rồi ~ lúc sau là Vu La phiên ngoại, có thể hội phụ thượng hắn đồ ( dụ thụ trạng thái đồ, nhưng là chúng ta cây cải đỏ cho dù là thụ, cũng là cường thụ! )~O(∩_∩)O~

(P. s. Thân mến linh đồng, bởi vì kịch tình cần, cho nên lên trước Vu La, Lang Gia phiên ngoại cũng rất nhanh đi ra ~)

Nga đúng rồi... Ngày mai tình nhân lễ... Ta lẻ loi hiu quạnh mộc chuyện làm có thể mã tự, có mộc có nhân hòa ta giống nhau? Ta liền lo lắng ngày mai tiếp tục càng?

43

43, phun tào bốn mươi: nói giáo dưỡng...

"Ngươi muốn đi đâu?" Hạo Tử Diệu nóng nảy, thân thủ đặt tại tiểu thanh niên bên tai thạch đôn thượng."Như thế nào muốn chúng ta chờ ba ngày? Ngươi kia vẻ mặt hy sinh bàn biểu tình là muốn làm ta sợ nhóm sao?"

"Vì sao?" Lang Gia biểu tình như trước lạnh nhạt, ánh mắt lại lộ ra mãnh liệt bất mãn.

"Còn có thể vì cái gì, không phải sợ các ngươi có đi không có về sao?" Tiểu thanh niên vẻ mặt khó chịu đô than thở nang, không biết là an ủi người khác vẫn là an ủi mình."Ngươi cho là ta thích cô đơn chiếc bóng chạy tới cổ đại ai khảm a? Nói, kỳ thật, ách... Hẳn là không có gì nguy hiểm, thời cổ hậu mọi người có điều thiện lương, này cường đạo tiểu thâu và vân vân cũng ít hơn, gặp được chính biến cung đình lại như trung lục hợp màu... Tóm lại các ngươi đừng lo lắng, ta tìm được thiên cẩu sẽ trở lại."

"Thiên cẩu? Là ăn ánh trăng cái kia?" Hoàng đế vẻ mặt ngạc nhiên.

Tiểu thanh niên càng ngạc nhiên hơn: "Wase dân gian chuyện tình ngươi nhưng thật ra biết không thiếu a! Chính là cái kia —— kỳ thật ta hoài nghi hầu cánh trong miệng mặc vũ chính là thiên cẩu. Ta cả đời không có gì khác tinh thông, sẽ xuyên qua, hoàn hơn nữa am hiểu xử lý Sơn Hải giới tương quan xuyên qua. Thôi... Cho nên việc này ta phải quản, các ngươi đừng tranh này hồn thủy."

"Theo bị ngươi cứu thời khắc đó khởi, chuyện của ngươi đó là chuyện của ta." Lâu Lan tướng quân ánh mắt kiên định, "Của ta sinh tử sớm không sao cả —— cho nên, mang cho ta."

Nghe Lang Gia vừa nói như thế, Hoàng đế tuy rằng như trước như lọt vào trong sương mù, nhưng là cũng cướp mở miệng."Cô tối giảng nghĩa khí! Này tánh mạng cũng là ngươi, phải chết một khối tử!"

Tiểu thanh niên trong lòng ấm áp, trên mặt biểu tình lại suy sụp xuống dưới."Ta mới không muốn cùng ngươi cùng chết!"

Vài hậu, người trong thôn nghe thấy hầu cánh kinh hô đều đều tới rồi, bọn họ đều nhìn thấy cái kia ngăm đen thanh niên môi trắng bệch, chỉ vào thôn khẩu cái kia từ xưa thạch tảng run run đắc có thể nào bộ dáng. Hỏi hắn nói cũng không đáp, qua hồi lâu, lại giống cái ngốc tử dường như cười chạy.

Hầu cánh một bên chạy trốn một bên cười to, "Nguyên lai đều là thật sự! Bọn họ thật có thể cứu mặc vũ! Tiên nhân! Ha ha ha ha..."

Ở tại bế tắc khu mọi người, thường thường hội đem một ít thần kỳ hiện tượng khuyếch đại, xưng là thần tích. Nói thí dụ như, Vu La mang theo kia hai cái cổ đại mỹ nam, vuốt thạch thượng khắc nhắm mắt một lát, ngay tại một đạo bạch quang bên trong tiêu thất thân ảnh. Mà ở trung thực hầu cánh trong mắt, tiểu thanh niên bị hoàn toàn địa thần hóa.

Mà cùng thời gian, được xưng là tiên nhân mỗ cái tiểu thanh niên, chính lấy một loại giới hồ vu cẩu khẳng nê cùng ngã gục tạo hình chi gian tư thế, ghé vào một cái trên sườn núi ngẩn người. Không biết tại sao, lần này xuyên qua di chứng so tiền vài lần đều phải nghiêm trọng, đầu cháng váng đắc lợi hại hơn.

Chẳng lẽ xuyên qua là cùng tinh thần lực tương quan ? Bất quá rốt cuộc cùng xuyên qua niên đại trước sau, vẫn là số lần, hay là mang theo nhân số có liên quan? Hết thảy hết thảy, hoàn đều thượng ở thăm dò bên trong.

May mắn chính là, kia hai cái xuyên qua đồng lõa, cũng đều còn tại bên người.

Không may, hai người kia đều là lấy cực kỳ bình thường tư thái đáp xuống thế giới này.

Hơn không may, có một đại nhóm người chính vây quanh tư thế chật vật tiểu thanh niên, đối với hắn khoa tay múa chân khe khẽ nói nhỏ cười nhạo.

Tiểu thanh niên xấu hổ địa chống đỡ ngồi xuống, theo "Tiên nhân hạ phàm, mặt trước chấm đất" trạng thái trung sống lại, sau đó một bên vuốt ve trên người mình đất mặt, một bên dùng dư quang đánh giá này đó nhân giả dạng. Thoạt nhìn như là minh đại nhân, phỏng chừng là phụ cận người miền núi. Bất quá nếu nói nhất đống lớn người miền núi tập trung ở trong này, trong tay hoàn cầm cái cuốc búa và vân vân chính là vì vây xem chính mình ngã lộn nhào pose, không khỏi cũng quá nhàn đắc đản đau.

Tiểu thanh niên chụp sạch sẽ trên người bùn đất lúc sau đứng dậy, đang định hướng này người miền núi hỏi thăm một chút hiện tại niên đại thời, cách đó không xa truyền đến một tiếng giống như lang phi lang trường hào.

Vu La hoảng sợ, thục liêu người xung quanh càng thêm kinh hoảng, toàn bộ cũng giống như châu chấu giống nhau, sưu một tiếng toàn tản ra, rất nhanh bỏ chạy đắc không thấy ảnh. Này đó nhân một bên chạy hoàn một bên gọi "Chạy mau a! Thiên cẩu đã trở lại!"

Tiểu thanh niên bị mọi người bị đâm cho tại chỗ xoay quanh vòng, coi như một khối bị châu chấu khẳng trôi qua cây ngô tim. May mắn Lang Gia theo trên sườn núi đi xuống, một phen đỡ lấy con quay chuyển người nào đó, bằng không tiểu thanh niên có thể sống không qua hai vòng liền vừa muốn cẩu khẳng nê.

Vu La mới vừa đứng vững liền bày một cái tiến lên tạo hình, thần tình kích động, "Kháo! Ta vận khí thật tốt, nhất xuyên qua đến liền gặp thiên cẩu! Mau! Bắt lấy nó!"

"Cái gì? Vừa rồi đây chẳng qua là thiên cẩu?" Hạo Tử Diệu cũng thấu lại gần, vẻ mặt kinh ngạc chỉ vào sói tru truyền đến phương hướng.

"Phải a phải a! Vừa rồi đám kia người ta nói, ngươi không có nghe gặp?" Tiểu thanh niên sợ hãi con mồi chạy trốn, vội vàng lôi kéo Lang Gia cánh tay liền hướng bên kia hướng.

Rất nhanh, ba người liền nhìn thấy kia chỉ trong truyền thuyết thiên cẩu, tiếp theo đó là —— tiểu thanh niên đã tới rồi cái gấp đến độ không thể tái tễ dừng ngay.

Ta sát a! Đây là cẩu sao? Này con mẹ nó là Lang Vương đi!

Có một nhân như vậy cao cẩu sao! Có thân thể như trâu bàn lớn nhỏ cẩu sao! Có mắt cùng bát khẩu giống nhau đại cẩu sao!

Tiểu thanh niên sợ tới mức chân nhuyễn, liên tục sau này lui. Thiên cẩu cảnh giác nhìn chăm chú vào hắn nhất cử nhất động, sau đó chậm rãi vươn chân trước, chuẩn bị hướng bên này di động.

"Cưỡi thứ này phỏng chừng có thể chăn dê, " Vu La sát lau mồ hôi, "Ta không am hiểu cùng súc sinh giao tiếp... Các ngươi ai tới? Đúng rồi, cũng đừng đem hắn giết chết, hầu cánh nhất định phải tức chết."

Có thể bởi vì nghe thấy được "Hậu Nghệ" hai chữ, thiên cẩu song nhĩ lập tức dựng thẳng lên, thử nha phát ra "Ô ô" gầm nhẹ. Tiểu thanh niên đột phát kỳ nghĩ, cảm thấy được ra vẻ có thể cùng nó câu thông, vì thế đánh bạo tiến lên nửa bước, bãi trứ thủ cười làm lành đạo, "Ta và ngươi chủ nhân nhận thức, là hắn kính nhờ ta tới tìm ngươi. Chúng ta không ác ý... A! Đừng xúc động!"

Mỗi ngày cẩu mạnh hướng chính mình đánh tới, tiểu thanh niên bản năng hai tay ôm đầu, tại chỗ ngồi xổm xuống. Nửa ngày mới mở mắt ra, phát hiện thiên cẩu đúng là hướng phía sau mình phương hướng chạy như điên mà đi. Vu La chậm rãi đứng dậy, nhìn bày ra chuẩn bị chiến tranh tư thế Lang Nha tướng quân, trong lòng không khỏi "Lộp bộp" một chút.

"Sao lại thế này?" Tiểu thanh niên thật cẩn thận hỏi.

Lang Gia không nói chuyện, chính là đem Vu La che ở phía sau.

"Hình như là quân đội, nhân số còn không thiếu." Hoàng đế đè thấp thanh âm, "Hơn nữa có loại hùng hổ cảm giác, nếu không chúng ta trước giấu đi?"

"Ý kiến hay!" Tiểu thanh niên mạnh mẽ gật đầu, vươn ngón tay cái lấy kỳ tán thưởng ý."Bất quá ngươi cảm thấy được chúng ta có thể trốn được chạy đi đâu đâu? Tại đây phiến trụi lủi trên sườn núi?"

Hạo Tử Diệu nghẹn lời bán giây, lập tức đưa ra tân chương trình nghị sự, "Như vậy —— trốn?"

"Này có thể! Hai ngươi nghe một chút kia cái gì quân đội theo bên kia đến, ta hướng trái ngược hướng chạy." Tiểu thanh niên lại cho phép.

Nhân cao mã đại Hoàng đế đang định tạo nên tiểu thanh niên thoát đi thị phi chi địa thời điểm, Lang Gia thân thủ làm một cái ngăn lại thủ thế."Hai bên đều có nhân."

"Gì? Chẳng lẽ chuyên môn là vây truy chặn đường chúng ta ?" Tiểu thanh niên thực hỏng mất, mới đến sẽ bị như vậy long trọng hoan nghênh, thật đúng là tiêu thụ không dậy nổi a."Ta rốt cuộc làm sai cái gì? Chẳng lẽ thời đại này suất giao tư thế không đúng sẽ bị cả nước truy nã?"

Một bên Hạo Tử Diệu lúc này trong cơ thể bạo ngược gien bắt đầu phát tác, hắn tại chỗ đứng vững, hắt xì hắt xì hoạt động hai cái cổ, hai tay toản quyền, khóe miệng khơi mào một tia nhe răng cười."Như thế —— toàn bộ tru diệt!"

"Đừng nóng vội có kết luận, tình huống không đúng." Bình tĩnh hệ liệt đại tướng quân quả nhiên bất đồng vu phế sài tiểu thanh niên hoặc là nhị hóa Hoàng đế, nơi chốn đều có thể bình tĩnh nhiều tự hỏi như vậy một tầng. Hắn kéo qua Vu La, vừa không hướng dưới sườn núi mặt, cũng không mặt hướng trên sườn núi mặt, mà là lập tức địa ngang lui lại.

Cách đó không xa có một khối miễn cưỡng xưng được với "Thật lớn" nham thạch, ba người đã đem liền tránh ở nơi đó, lẳng lặng quan sát hai mặt tới nhân mã.

Chỉ chốc lát bụi đất phi dương, song phương đều sáng tương. Một bên là vài trăm người quan binh, một bên là số lượng không nhiều lắm nhưng thân thể khoẻ mạnh hãn phỉ.

Cổ nhân đánh nhau phía trước bình thường đều rất có lễ phép, hội lời đầu tiên báo gia môn, vì thế Vu La dễ dàng sẽ biết rất nhiều tin tức. Nói thí dụ như hiện tại tay trái biên chính là, triều đình chính bát phẩm quan viên Huyện thừa võ Vũ Tề tự mình mang binh, tiến đến tiêu diệt sát chiếm cứ ở cách đó không xa hắc hổ trại chúng phỉ. Tay phải biên còn lại là, theo cũng bị tiêu diệt giết đám kia sơn tặc trung chọn lựa ra có điều nhanh nhẹn dũng mãnh phần thắng trọng đại tuyển thủ nhóm. Đầu lĩnh tên kia cả người cơ thể chấn hưng tráng hán, chính là hắc hổ trại lừng lẫy nổi danh Tam đương gia, nhân đưa ngoại hiệu "Quỷ kiến sầu" ; bên cạnh hắn đứng vị kia chính là càng thêm nổi danh Nhị đương gia, toàn thân bị màu đen vải bông bao vây lấy, nói năng thận trọng, làm cho người ta nhìn không ra chi tiết, chỉ cảm thấy một cỗ sát khí theo bàn chân nảy lên da đầu.

"... Hắc hổ trại chư phỉ quấy rầy sơn hạ thôn dân, cường lỗ phụ nữ và trẻ em, Hình bộ thượng thư tự mình hạ lệnh, cần phải đem trảm thảo trừ căn..." Võ Vũ Tề sư gia cầm một quyển chiếu thư, chậm rãi tuyên bố.

Kia Tam đương gia rốt cục chờ không kiên nhẫn, cầm trong tay đại đao lăng không nhất trảm."Làm gì vô nghĩa! Cẩu quan, nạp mạng đi!"

Trong lúc nhất thời đao quang kiếm ảnh, huyết nhục bay tứ tung.

Ngẫu nhiên có người đem chiến hỏa lan đến lại đây, ám bộ xuất thân mỗ cái phúc hắc nam sẽ không hề tiếng động đem giải quyết, sau đó tiếp tục sống chết mặc bây. Tiểu thanh niên cũng không phải thủy thủ ánh trăng làm việc, tự nhiên không có gì cứu vớt địa cầu, nguyện thiên hạ thương sinh linh mạnh khỏe, một cái cũng không hứa chết một người cũng không thể thiếu như vậy rộng lớn khát vọng. Đối hắn mà nói, đôi khi nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, vì thế phế sài thanh niên tiếp tục oa ở nham thạch mặt trái, thường thường trộm ngắm hai mắt song phương chém giết tiến độ.

Quan binh cùng sơn tặc quan hệ nói trắng ra chính là sư cùng lộc, quan binh là sư sơn tặc là lộc, nhưng là chỉ cần thực lực của hai bên không đủ để dùng cách biệt một trời để hình dung, lộc tổng có thể thắng. Nguyên nhân rất đơn giản, lộc vì mạng sống, mà sư tử bất quá là vì một hơi thức ăn mặn.

Cho nên một trận còn chưa tới đắc cập tiến vào bạch sí hóa, võ Huyện thừa liền mang theo dưới tay hốt hoảng lui lại.

Rất nhanh, trên mặt đất chỉ để lại đại than huyết, bẻ gẫy thương, hỗn độn vó ngựa, còn có mấy cổ thi thể.

Hắc hổ trại liên can bọn sơn tặc cho nhau tàn giúp đỡ, qua loa quét tước chiến trường, sau đó cũng chuẩn bị lui lại. Lúc này, tránh ở tảng đá mặt sau Vu La bỗng nhiên mở to hai mắt.

Cái kia cả người cái lồng miếng vải đen Nhị đương gia đột nhiên một tay lấy đồ trang sức thượng miếng vải đen xả hạ, lộ ra nhất trương xinh đẹp đáng yêu gương mặt, xem ra sẽ không vượt qua mười sáu mười bảy tuổi. Nàng một đầu tóc đen lên đỉnh đầu vãn thành hai cái kế tử, phía trước còn giữ nhất tề lưu hải, ánh mắt giống lưỡng khỏa hắc nho, sáng ngời đáng yêu, nộn nộn khuôn mặt lược lược đỏ lên —— cái loại này thiên nhiên tốt đẹp, quả thực so hết thảy Nhật Bổn lần thứ hai nguyên loli phải manh hơn một ngàn gấp trăm lần!

Chỉ thấy này tuyệt thế loli thở hổn hển khẩu khí, đối với quỷ kiến sầu đã mở miệng, kia âm sắc thanh thúy dễ nghe, giống như như bát cửu khỏa tinh khiết ngân tiểu chuông ở trong gió nhẹ diêu vang.

Nàng nói: "Mụ nội nó ! Này tất —— cẩu quan thật sự là vô sỉ, vì thưởng đại ca cái kia bảo bối cái gì lấy cớ đều có thể nghĩ ra được! Lão nương tất —— khi nào thì đoạt lấy lão nhân đứa nhỏ ! Quả thực là một đám tất —— phân người cầu! Thỉ đoàn tử!"

Cuốn nhị hoàn

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Hạo Tử Diệu quan xứng rốt cục xuất hiện, hô ~

Nói JJ lại trừu, cất chứa khởi lên xuống lạc làm ta sợ ngoạn, ngao!

Cuối cùng, chúc mọi người tình nhân lễ khoái hoạt! ! Có mộc có tình nhân đừng lo, khoái hoạt là tốt rồi ~

44

44, nhân vật phiên ngoại chi Vu La...

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này phiên ngoại là có điều bình thường mà hơi có vẻ u ám nhất thiên, luôn luôn tại do dự muốn hay không viết... Không viết sẽ không biện pháp nói rõ một sự tình, mà viết ở chính văn trung lại cùng chỉnh thiên văn vẻ không hợp nhau, vì thế đặt ở này một quyển cuối cùng.

Hạ bán chương sắp xuất hiện hiện Vu La cao thanh vô mã bán tất —— đồ ~

Đoạn chuyện xưa này phát sinh thời gian, là ở chính văn bắt đầu chín năm tiền, Vu La mười bốn tuổi thời điểm. Xác thực nói đến, là hắn quá mười bốn tuổi sinh nhật tiền một ngày.

Bất quá, Vu La cũng không có vì thế cảm thấy chút kích động hoặc là cao hứng. Mặc dù nhỏ biểu muội vu phần là tháng trước trôi qua sinh nhật, phụ mẫu nàng mang theo nàng đi địch sĩ ni, nghe nói chơi suốt hai ngày. Tuy rằng biểu ca vu hàm là tốt nhất tháng sinh nhật, nghe đường tỷ Vu Chân nói, nhị cữu cùng mợ dẫn hắn đi đi thăm thủy tộc quán, cuối cùng cả nhà nhân cùng nhau ăn bữa tiệc lớn. Còn có năm trước Vu Chân sinh nhật, lại phi thường náo nhiệt, trực tiếp ở nhà cho nàng cùng các học sinh mở sinh nhật party.

Bất quá Vu La biết, năm nay, này hết thảy đều cùng mình không có quan hệ gì.

Không cần hiểu lầm, hắn là thân sinh đứa nhỏ, phụ mẫu cũng đều khoẻ mạnh. Hơn nữa Vu La thành tích học tập rất giỏi, bình thường cũng không như thế nào gây, tuyệt đối xem như cái bớt lo hảo hài tử.

Không nên cứu này nguyên nhân trong lời nói, chỉ có thể nói, Vu La là một vận khí không tốt lắm đứa nhỏ, thế cho nên tổng thấy này không nên xem gì đó.

Hai năm trước hôm nay lúc này, Vu La vừa mới tan học về nhà. Trường học sắp cuối kỳ cuộc thi, luôn luôn là trong ban tiền tam danh hảo thiếu niên vội vàng chạy về nhà, chuẩn bị ôn tập công khóa.

Nửa đường thượng lại gặp trưởng lớp dương tươi tốt, gọi hắn bồi chính mình đi mua đồ. Vu La không có cách nào khác cự tuyệt, không riêng vì vậy dương tươi tốt là hoa hậu giảng đường, bộ dạng xinh đẹp không nói, học tập cũng tốt lắm, còn có thể ca thiện vũ, theo trông cửa đại gia đến bất lương thiếu niên đều thực thích nàng. Mà nhất quan trọng là, này hoạt bát xinh đẹp nữ sinh đúng là hắn đối tượng thầm mến.

Huống chi, này tiểu mỹ nhân lúc này chính hôn nhẹ nhiệt nóng kéo cánh tay của hắn năn nỉ, "Liền một hồi, cách đây nhi rất gần, kính nhờ ngươi rồi, Vu La cùng học!"

Ngày mùa hè thiền phủ ở ngọn cây liều mạng địa kêu, so cái gì đều huyên rầm rĩ. Ánh mặt trời thật ấm áp chiếu vào trên đường, thiếu niên kinh ngạc địa nhìn mình tình yêu hồi lâu hoa hậu giảng đường, cảm thấy được hết thảy cũng giống như tràng mộng đẹp.

"Kia... Liền một hồi trong lời nói, ta nhưng thật ra không thành vấn đề." Vu La gật gật đầu, sắc mặt đỏ lên theo sát dương tươi tốt cùng đi hướng rời nhà trái ngược hướng buôn bán phố đi.

Ở to như vậy thương trường lý dạo qua một vòng, cuối cùng hoa hậu giảng đường đứng ở bát âm hạp quầy tiền bất động. Vu La khi đó tuổi còn nhỏ, da mặt cũng mỏng, chỉ dám đứng xa xa nhìn, cũng không hiểu phải thấu qua đi đáp cái nói và vân vân.

Cuối cùng vẫn là hoa hậu giảng đường ngoắc phải hắn lại đây, "Na, ngươi giúp ta tham mưu hạ, này hai cái bát âm hạp người nào hảo?"

"Này... Ta cảm thấy được đều tốt lắm xem." Thiếu niên cùng hoa hậu giảng đường ly đắc thân cận quá, càng thêm ngượng ngùng đứng lên, trong mắt hoàn toàn không có bát âm hạp, trí nhớ cũng là trống rỗng."Làm việc cùng nhan sắc cũng không sai."

Dương tươi tốt khanh khách lạc cười rộ lên, mỹ nhân bại hoại tiêu trí ngũ quan ở cao cấp thương hạ dưới ánh đèn rạng rỡ sinh huy."Cái gì thôi! Các ngươi nam sinh đều như vậy! Kia ~ ngươi đã nói nói ngươi càng thích người nào đi!"

Ta càng thích người nào? Chẳng lẽ, chẳng lẽ là muốn đưa cái ta sao? Ngây thơ thiếu niên nháy mắt mặt đỏ lên bàng, chẳng lẽ nói... Dương tươi tốt biết mình phải sinh nhật, nàng đối với mình cũng... ?

Nghĩ đến đây, Vu La toàn bộ mặt đều phải hồng thấu, hắn kích động không thôi, nửa ngày mới tìm tiếng vang âm, "Ta, ta đều thích, chỉ cần là ngươi tuyển."

"Vu La, ngươi thật thú vị!" Tiểu mỹ nhân vừa cười đứng lên, trong đôi mắt thật to lóe thông minh quang mang."Đúng rồi, nghe bọn hắn nói ngươi ông nội là Hang Sinh tập đoàn tổng tài, có phải thật vậy hay không nha?"

"Ách? Nga... Ân, đúng vậy, nhưng là sự tình trong nhà ta không rõ lắm." Thiếu niên lắc đầu, "Ngươi hỏi cái này làm cái gì?"

"Không có gì! Chúng ta đi thôi." Dương tươi tốt cười cười, cuối cùng quyết định mua về kia chỉ màu đỏ bát âm hạp.

Tiểu mỹ nữ cước bộ nhẹ nhàng, nhất bính nhảy dựng hướng đi thu ngân đài, động tác hoạt bát giống trong rừng nai con. Thiếu niên đột nhiên cảm thấy được, chính mình trong đời đẹp nhất tốt ngày hè, chỉ sợ sẽ là này một cái.

Nhưng không ngờ, quay người lại, vận mệnh cũng đi theo xoay người.

Vu La liền như vậy nhìn thấy cha của mình, cùng bên cạnh hắn dựa vào xinh đẹp nữ tử. Bọn họ đứng ở không tính quá xa địa phương, đang ở thủ thế quầy chuyên doanh tiền thấp giọng nói chuyện với nhau cái gì, bộ dáng thật là thân mật.

Vu La có chút lăng lăng, đi hướng cái kia bóng dáng cực kỳ giống cha mình nhân. Nói cười yến yến hai người không có phát hiện, còn tại thương lượng na nhất khoản nhẫn kim cương càng đẹp mắt thời điểm, thiếu niên nhẹ nhàng mở miệng nói, "Ba? Ngươi ở trong này làm cái gì?"

Hai người đồng thời quay đầu lại, thiếu niên trăm phần trăm khẳng định —— này nam tử chính là cha của mình, mà na nữ nhân đều không phải là mẫu thân của mình.

Nam nhân trên mặt lộ vẻ xấu hổ, hoàn mơ hồ có chút ảo não."Tiểu la... Vu La, ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

Lần đầu tiên bị phụ thân như vậy đông cứng gọi tính danh, thiếu niên nhất thời có chút phản ứng không kịp. Cách vài giây, mới nọa nọa địa mở miệng."Ta là cùng đi học mua đồ... Ba ba ngươi đang làm cái gì? Này a di là ai?"

"Cái gì a di a!" Xinh đẹp nữ tử có chút bất mãn, "Ta này tuổi tác nhiều nhất làm tỷ tỷ ngươi nha ~ "

Tỷ tỷ? Vu La có chút mê hoặc, "Ba, đây là ngươi nhận được con gái nuôi sao? Vì cái gì nàng muốn ta kêu tỷ tỷ của nàng?"

"Con gái nuôi? Ha ha ~ hì hì hi... Ngươi là Vu La đi? Ngươi thật đáng yêu! Tỷ tỷ cùng ba ba của ngươi cũng không phải là phụ nữ quan hệ, là ái nhân nga! Ngươi xem, ba ba của ngươi cấp cho ta mua nhẫn kim cương đâu, ý nghĩa thiên trường địa cửu na ~ "

Nam nhân một tay lấy nữ tử lạp ở sau lưng, bảo dưỡng tốt lắm trên mặt hiện ra một chút vẻ giận dử."Không nên nói đừng nói! Vu La, ngươi về nhà trước, chuyện nơi đây không cần hướng gia gia của ngươi nhắc tới, biết không!"

Thiếu niên cũng rốt cuộc nghe không được, song trong tai chỉ còn lại có ong ong tiếng vang. Cái gì tỷ tỷ? Vì cái gì lại cùng ba ba là ái nhân? Còn muốn thiên trường địa cửu! Kia mụ mụ đâu? Mụ mụ lại tính cái gì!

Nữ nhân này như thế nào có thể như thế ngang ngược, như thế chăng biết liêm sỉ?

Thiếu niên mối tình đầu, cũng vừa mới hiểu chuyện, ở trong mắt của hắn cảm tình, vốn dĩ là tối hồn nhiên tốt đẹp đồ vật, tựa như thủy tinh giống nhau sáng lạn tinh thuần, chính là hiện tại lại bị nhân hung hăng địa xao nát.

Vu La tức giận bất quá, hướng qua đi, thân thủ liền hung hăng đẩy nàng kia một chút. Thủ kính chi đại, đúng là đem nàng đẩy ngã ở trên mặt đất, loảng xoảng một tiếng động tĩnh thực đại, dẫn tới người qua đường đều ghé mắt.

Nữ nhân cánh tay hoa mở không lớn không nhỏ một đạo lỗ hổng, nhưng cũng đủ vây xem đám người xoi mói.

"Vu La ngươi nổi điên làm gì! Cút cho ta về nhà đi!" Phụ thân một cái bàn tay, phiến nát rất nhiều đồ vật. Tỷ như tín nhiệm, tỷ như cảm tình.

Thế giới bỗng nhiên an tĩnh lại, huyên nháo thiền thanh giống như thổi đi miểu xa ngoài không gian. Thiếu niên nức nở hướng về nhà đi, đem dương tươi tốt sự hoàn toàn quên ở sau đầu.

Vọt vào gia môn, mẫu thân đang ở chậm rãi địa pha trà. Vu La thở hổn hển mấy hơi thở, tựa như thật đậu tử giống như mà đem ở thương hạ lý thấy chuyện tình toàn bộ nói cho mẫu thân.

Ba mươi tuổi xuất đầu nữ tử làn da trắng nõn, thần sắc bình thản, nàng một bên cấp nhi tử châm trà, một bên mở miệng hỏi mặt khác sự tình."Ngươi đi đâu vậy làm cái gì? Không phải sắp cuối kỳ cuộc thi sao?"

"Mụ! Ngươi hoàn lo lắng này! Ba hắn bên ngoài a!"

Vu La bỗng nhiên cảm thấy được, mụ mụ cũng đột nhiên trở nên hảo xa lạ. Thần sắc của nàng lạnh như vậy đạm, thoạt nhìn căn bản không sao cả."Ta biết, chính là có năng lực làm sao bây giờ đâu?"

"Cùng hắn, cùng hắn ly hôn! Mụ mụ, hai chúng ta quá!" Thiếu niên lau khô nước mắt, toản khởi nắm tay, "Ta trưởng thành hội dưỡng ngài, tự chúng ta quá, không cần cái kia nam nhân!"

"Ngươi hoàn quá nhỏ, rất nhiều chuyện không rõ." Vu La mẫu thân âm u thở dài, "Trên thế giới đại bộ phận sự tình đều đã không như ý... Ngươi là nam tử hán, không được phép khóc! Mặc kệ phát sinh nhiều chuyện tình, đáp ứng mụ mụ, đều phải cười đối mặt, đừng gọi hắn nhân xem nhẹ đi! Được chứ? Chúng ta ngoéo tay."

Thiếu niên dùng hết toàn thân khí lực gật gật đầu, tái ngẩng đầu thời, đúng là một cái cố gắng nhếch môi cười biểu tình."Ân! Chúng ta ngoéo tay!"

Theo ngày nào đó khởi, Vu La trong nhà liền hoàn toàn lâm vào rùng mình. Phụ thân đơn giản quang minh chính đại đêm không về túc, đối Vu La cũng là mặc kệ không hỏi. Càng về sau, mẫu thân không biết sao lại thế này, cũng bắt đầu chỉnh dạ chỉnh dạ không ở trong nhà ở.

Ban đêm phỉ dong lưỡng khai, trống trơn tòa nhà lớn lý liền chỉ còn lại có một cái cô đơn thiếu niên. Tính cách của hắn dần dần thay đổi, không thương nói chuyện, cũng lười học tập, cuối cùng liên chủ nhiệm lớp cũng buông tha cho hắn.

Cái kia thời điểm, chỉ có hai người đối hắn tốt nhất. Một cái là lão thái gia vu nghịch sinh, từ nhỏ liền thích chính hắn một thông minh lanh lợi Tôn nhi, nói cho hắn các loại chí dị cố sự, hoàn chỉ định hắn kế thừa chính mình âu yếm đồ cổ phô. Đáng tiếc lão thái gia tuổi tác lớn, bình thường không có phương tiện đi lại. Chỉ có ngày lễ ngày tết thời điểm, tất cả mọi người hồi bổn gia đại trạch khai gia tộc hội nghị thời điểm, Vu La mới có thể nhìn thấy lão thái gia.

Một người khác, còn lại là Vu gia sinh ý đồng bọn tam thiếu gia, Hướng Tịch Mộ.

Hai người lần đầu tiên gặp mặt là ở Hang Sinh tập đoàn năm mạt tiệc rượu thượng, mười tuổi Vu La cùng mười ba tuổi Hướng Tịch Mộ bởi vì thưởng tôm hùm mà nhận thức. Cái gọi là không đánh không quen biết, một tá kết thù... Hai người gia nhưng lại ngoài ý muốn ngụ ở rất gần, vì thế Hướng Tịch Mộ mỗi ngày tìm Vu La phiền toái, hai người thường ở trong ngõ hẻm theo văn đấu một đường diễn sinh đến võ đấu.

Lại không nghĩ rằng, Vu La cam chịu, tự ngã trầm luân thời điểm, tất cả mọi người từ bỏ hắn. Bao gồm năm đó cái kia chê cười dương tươi tốt, thậm chí hoàn kéo bè kéo cánh khi dễ hắn. Theo hiển hách nhất thời Hang Sinh tập đoàn tứ thiếu gia biến thành trên mặt đất rỉ ra, từ ở toàn giáo trước mặt chỉ báo cáo tam đệ tử tốt học tập uỷ viên, biến thành thành tích rối tinh rối mù toán học thất bại phế sài, mặc cho ai đều đến thải một cước.

Mà cái kia bát âm hạp, cho tới bây giờ liền không phải muốn tặng cho Vu La, mà là hắn đại ca, vu hàm.

Học sinh trung học tuổi tác nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ. Bởi vì tiểu cho nên có thể không hiểu chuyện, đối cùng học tạo thành các loại lạnh bạo lực tâm lý thương tổn, tỷ như đem Vu La sách bài tập ném xuống đất, mọi người cùng nhau thải. Bởi vì đại cho nên cũng đủ đối cùng học tâm lý tạo thành không thể xóa nhòa ảnh hưởng, thế cho nên Vu La thấy cùng tuổi nữ tính liền phát 憷, sống đến hai mươi ba tuổi một lần luyến ái cũng không nói qua.

Cuối cùng, ngược lại trừ bỏ này Hướng Tịch Mộ, hắn như trước mỗi ngày tìm đến chính mình. Mới đầu vẫn là đánh nhau, dần dần biến thành bình thản điểm đấu võ mồm, cuối cùng liền dần dần thành không thể thiếu tồn tại.

Thời gian ở nhân gian trôi qua, chưa bao giờ đình chỉ.

Vì thế lại nhớ tới cố sự mới bắt đầu, này cố sự nhân vật chính, Vu La mười bốn tuổi sinh nhật tiền một ngày.

Này cả ngày thiếu niên đều tâm tình hạ, vốn trong ngày thường cũng không vài ngày vui vẻ, bất quá đối lập khởi huynh đệ tỷ muội, ở sinh nhật tiền một ngày, liền càng có vẻ uể oải. Về phần ba mẹ ở riêng đã lâu chuyện tình, có khi vô luận như thế nào cũng không thể hướng ra phía ngoài nhân oán giận.

Buổi chiều thời điểm, Hướng Tịch Mộ tìm đến Vu La.

Thiếu niên đang ở buồn bực bên trong, ngữ khí tự nhiên cũng không như thế nào hảo. Mười mấy tuổi nam hài tử tính tình đều có chút táo bạo, hai người nói không vài câu thế nhưng động khởi thủ đến. Vu La tuổi tác tiểu Tịch Mộ lưỡng tuổi, thân thể cũng tương đối gầy yếu, tự nhiên không phải đối thủ. Cuối cùng bị duy nhất bằng hữu cưỡi ở trên mặt đất đánh đập thời điểm, hắn đột nhiên cảm thấy được đặc biệt ủy khuất, đặc biệt tưởng nhớ khóc.

Bất quá nhớ tới cùng mẫu thân duy nhất đã làm ước định, thiếu niên ngốc hề hề địa rất nhanh nắm tay, hai mắt đỏ bừng, cập không chịu thua, cũng không cầu xin tha thứ.

Tịch Mộ do dự một hồi, cuối cùng vẫn là không đánh tiếp, đem Vu La giúp đỡ đứng lên, vẻ mặt thất bại.

45

45, nhân vật phiên ngoại ( có đồ )...

Sau đó Hướng Tịch Mộ cong vò đầu, "Được rồi được rồi, tính ta sai lầm rồi, ngươi đừng này biểu tình, dọa người thật sự! Ta không đánh ngươi, ta về sau cũng không đánh ngươi, uy uy! Ngươi đừng hai mắt đăm đăm a! Ta cam đoan, về sau chẳng những không đánh ngươi, còn muốn bảo hộ ngươi cả đời, thế nào?"

"Cái gì thế nào! Ta cũng không phải nữ sinh!" Thiếu niên đừng không được tự nhiên nữu địa đẩy duy nhất bằng hữu một phen, biểu tình lại rõ ràng dịu đi xuống dưới."Quên đi... Ta cũng có không đúng, không nên như vậy đối với ngươi nói chuyện, là bởi vì lòng ta tình không tốt."

"Tâm tình không tốt? Ai chọc giận ngươi rồi? Đi, ta báo thù cho huynh đi!" Hướng Tịch Mộ vỗ vỗ bộ ngực, một bộ trượng nghĩa đại hiệp bộ dáng.

"Ta..." Vu La nói đến bên miệng, cuối cùng vẫn là cũng không nói gì ra bản thân bị trong ban cùng học khi dễ, ba mẹ lại đều vắng vẻ chuyện của mình.

Lúc này thiếu niên đều không phải là hoàn toàn ngây thơ vô tri, hắn hiểu được nói như vậy nói ra miệng, hội đối Hang Sinh tập đoàn tạo thành nhiều tổn thất. Cho dù là duy nhất bằng hữu, cũng không cần phải... Nói này đó đi? Nói ra... Cũng cảm thấy đắc dọa người thôi.

Vì thế hắn lắc đầu, thần sắc thản nhiên nhìn ngoài cửa sổ, thì thào tự nói, "Nếu không có sinh tại đây cái gia tộc liền tốt lắm."

Không biết Hướng Tịch Mộ có nghe thấy không, nhưng là hắn vui vẻ vỗ vỗ Vu La bả vai, "Yên tâm đi, ngày mai ngươi sinh nhật, ta nhất định sẽ đưa một phần lệnh ngươi vui vẻ lễ vật !"

Thiếu niên quay đầu lại nhìn này không đánh không quen biết cũng không ly không khí bằng hữu, rốt cục nở nụ cười.

Hoàn hảo, gặp ngươi.

Vu La sống hai mươi ba năm, vẫn luôn là một tuân thủ nghiêm ngặt hứa hẹn nhân. Hắn duy nhất đánh vỡ ước định kia một lần, chính là cùng mẫu thân ước định, gặp được chuyện gì cũng không muốn khóc ước định.

Ngay tại hắn cùng mẫu thân ngoéo tay ước định năm thứ ba, mười bốn tuổi sinh nhật tiền một ngày.

Ngày đó chạng vạng, lão thái gia vu nghịch sinh mời dự họp gia tộc hội nghị, nói là bưu kiện chuyện trọng yếu phi thường chỉ điểm mọi người tuyên bố, yêu cầu sở hữu bản tộc trưởng thành thành viên đều đi tham gia.

Ngày đó, Vu La thật lâu cũng chưa lộ diện phụ mẫu cũng đều tham dự. Vu La ngồi xổm trong viện ngẩn người, Vu Chân tỷ lôi kéo tiểu muội vu phần cùng nhị ca vu hàm tìm đến chính mình nói nói, đúng lúc nhận được điện thoại, luôn luôn tại ngoại đọc sách đại ca vu hàm đã trở lại. Vài cái đứa nhỏ đều thực kích động, vì thế cùng đi ra nghênh thật lâu không thấy đại ca.

Đại ca ông cụ non, bộ dáng bộ dạng thập phần đẹp trai, tính cách có chút trong trẻo nhưng lạnh lùng, vừa vặn là cái kia tuổi tác đệ đệ muội muội thần tượng. Mấy người nói nói cười cười, rất là náo nhiệt cùng nhau phản hồi đại trạch.

Không ai hội dự đoán được, mới đi đến góc đường thời điểm, liền nhìn thấy kia tận trời ánh lửa.

Có lẽ là Vu gia đại trạch đa dụng vật liệu gỗ kiến trúc, có lẽ là mặt khác cái gì nguyên nhân, lửa kia thế lan tràn đắc cực nhanh, ngay tại hai ba mấy giờ trong vòng, đem toàn bộ nhân, vật, toàn bộ đốt cái sạch sẽ.

Trừ bỏ phế tích, cái gì đều không có lưu lại.

Năm đứa nhỏ quỳ gối đại trạch không xa địa phương, bị phòng cháy viên ngăn đón, khóc đắc khàn cả giọng.

Bọn họ phụ mẫu thúc di cữu thẩm lão thái gia, sở hữu bản thân tộc thích, một cái đều không có trốn tới.

Ở phòng cháy sở làm bản ghi chép thời điểm, chỉ có đại ca vu hàm còn có thể nói ra thành câu trong lời nói đến, những thứ khác đứa nhỏ đều ở một bên nức nở.

Vu La ngồi xổm trên cái băng ngồi, hai tay ôm tất, ánh mắt ngơ ngác, liều mạng địa khẳng chính mình môi dưới. Hắn không rõ vì cái gì, quanh năm suốt tháng thật vất vả có thể cùng lão thái gia nói hội thoại, có thể đồng thời thấy chính mình phụ mẫu, còn có chính mình rốt cục có tính toán hảo hảo học tập, đi chỗ đó cho nên tiền phụ mẫu tổng nhắc tới khảo danh môn trung học thời điểm, sở hữu chuyện tình đều so ảo ảnh hoàn thoát phá đắc càng hoàn toàn.

Đây quả thực thật giống như đúng, ông trời cũng không nguyện ý thấy chính mình cố gắng hăm hở tiến lên, tiền đồ quang minh bình thường.

Cái kia buổi tối, Vu La suy nghĩ rất nhiều, nhưng là cũng không có giống rất nhiều cố sự thảo luận như vậy, nhân vật chính nhất gặp nước mất nhà tan thảm sự, là có thể một đêm gian bỗng nhiên trưởng thành.

Vu La cũng không có nhanh như vậy thành thục, hắn chính là ở lúc sau năm tháng lý, mới dần dần hiểu được nhân tình ấm lạnh, thế sự nóng lạnh, còn có ngươi lừa ta gạt. Không cần nói năng rườm rà, ngươi cũng có thể tưởng tượng, tại kia cái thời điểm, cái kia tuổi tác, ngươi mất đi hết thảy gia tộc che chở lúc sau, hội trở nên như thế nào.

Một ngày kia đêm khuya mười hai giờ thanh xao vang thời điểm, Vu La đột nhiên đứng dậy, theo phòng cháy sở đi ra ngoài.

Ngày mùa hè ban đêm không khí thập phần tươi mát, hơi có vẻ khô ráo. Nhưng là Vu La xoang mũi lý hương vị, nhưng vẫn dừng lại tại kia nóng như lửa đốt hồ vị. Hắn không dám tưởng tượng tất cả mọi người biến thành bộ dáng gì nữa, cũng không nguyện suy nghĩ.

Mười bốn tuổi thiếu niên ngồi xổm đại trạch cách đó không xa địa phương, ôm đầu gối, nước mắt một giọt tích, ở không ai thấy địa phương, mới hạ xuống.

Thật lâu lúc sau, có người vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói, "Tâm tình không tốt? Ai chọc giận ngươi rồi? Đi, ta báo thù cho huynh đi! Na, đừng lo lắng, ta sẽ cái lồng ngươi, cả đời!"

Vu La ngẩng đầu, nhìn thấy hắn kia đoạn trong cuộc sống duy nhất ánh mặt trời.

Ánh mặt trời cười còn nói thêm, "Ta nói rồi muốn đưa ngươi một phần cho ngươi vui vẻ quà sinh nhật, cho nên, đừng nữa vẻ mặt cầu xin rồi! Đi, đi ta gia đi."

Vu La ở Vu gia may mắn còn tồn tại tiểu bối trung đứng hàng thứ lão Tứ. Phía trên theo thứ tự là đại ca vu lễ, nhị ca vu hàm, tam tỷ Vu Chân, dưới còn lại là tiểu muội vu phần. Đại ca mặc dù cùng mình hệ ra cùng phụ, lại tính cách lạnh lùng, nhị ca luôn luôn quái gở tố chất thần kinh, tiểu muội xem thường chính hắn một tối không tiền đồ tiểu ca, mà bổn gia thân thích lại đều chết hết, kết quả là, có thể cùng Vu La là thường liên hệ, chỉ có này có chút điêu ngoa đường tỷ Vu Chân.

Ở kế tiếp dài dòng trong cuộc sống, tất cả mọi người một đám ly khai. Kinh tế học xuất thân vu lễ đi Đài Loan kinh thương, học nghệ thuật giám định và thưởng thức vu hàm đi trước Âu Châu tiến hành học thuật nghiên cứu, mà cổ Hán ngữ chuyên nghiệp Vu Chân dần dần thành nổi danh mỹ nữ tác gia, mãn thế giới chạy loạn, tiểu muội vu phần lại đi Canada đọc trung học.

Sơ trung cuối cùng một năm, trung học ba năm, Vu La ngày vẫn là mây đen dầy đặc, may mắn còn có như vậy một luồng ánh mặt trời, làm cho hắn nhìn thấy hy vọng.

Sau lại, lên đại học, thiếu niên biến thành thanh niên. Này năm tháng tẩy rửa làm cho hắn khéo đưa đẩy không ít, rốt cục hiểu được phải như thế nào cùng thế giới này ở chung. Đại học cùng học đến từ ngũ hồ tứ hải, ai cũng không biết ai, vì thế hắn chiếm được một lần nữa tẩy bài cơ hội.

Tại kia bốn năm lý, Vu La rốt cục dần dần sống lại đây. Tuy rằng không có gì phấn khích khó quên nháy mắt, hoặc là quang huy vô cùng hình tượng, nhưng hắn cuối cùng, vẫn là giống như một cái bình thường nhân loại bình thường, còn sống.

Hai mươi hai tuổi thời điểm, tiểu thanh niên tốt nghiệp đại học, không phòng không xe không bạn gái, đang định xông ra một mảnh thiên địa thời điểm, nhận được luật sư điện thoại, nguyên lai là phải kế thừa lão thái gia hương trần hiên. Vu La coi như là thích ứng trong mọi tình cảnh nhân, tâm tình dễ dàng bình thản, hiện tại cũng để lại bỏ quên bước chân vào giang hồ chuyện tình, tiếp được bổn gia đồ cổ cửa hàng không bắt đầu ở pháp luật ven hỗn phần cơm ăn.

Hai mươi ba tuổi, tiểu tử làm chuyến đi này có một năm trải qua, nhân càng thêm thành thục đứng lên, tuy rằng thoạt nhìn dáng vẻ thư sinh chưa cởi, bất quá trên giang hồ này tâm mắt thủ đoạn chính là học không ít. Cũng không biết là di truyền gien hảo, vẫn là hương trần hiên danh khí đại, tuy rằng đối kinh doanh không phải thực thông, nhưng thanh niên cuối cùng là vẫn luôn có sinh ý, không cần sợ đói chết đầu đường vận mệnh.

Hai mươi bốn tuổi, tiểu thanh niên vẫn như cũ kẻ vô tích sự, tuy rằng mua xe, lại cơ hồ dùng hết sở hữu gởi ngân hàng, bảo dưỡng đều có vấn đề. Mặc dù có phòng, cũng là đã cố lão thái gia sản nghiệp, hương trần hiên mặt sau sân, nói ra luôn luôn chút tao đắc hoảng. Mặc dù có chính mình mặt tiền cửa hàng, bất kể cái gì đứng đắn chuyện tình cũng chưa làm qua, trong ngày thường mua bán chút bình thường mặt hàng, mà ngay cả tiểu tiểu nhị cũng mời không nổi.

Bất quá Vu La đồng chí là vị hảo đồng chí, hắn không để khí không vứt bỏ, vẫn như cũ chấp nhất sinh tồn. Hắn đem mình hoàn du thế giới nguyện vọng vẫn luôn để ở trong lòng, ở thư trung nhìn kia hoàng kim ốc, nhan như ngọc, cùng kia rộng lớn vô ngần thế giới.

Vì thế, vận mệnh chi luân, ở thanh niên hai đợt năm tháng hậu lại chuyển động.

Sau đó, hắn không biết thư trung có hay không hoàng kim ốc, nhưng hắn đã biết, thư trung có quỷ, nhan như ngọc.

Phương hướng, lại không biết bất giác cải biến rất nhiều.

Gặp Hướng Tịch Mộ hai năm hậu, Vu La cảm thấy được, hoàn hảo, gặp hắn.

Gặp Lang Gia hai tháng hậu, Vu La liền ẩn ẩn dưới đáy lòng cảm thấy được, gặp người này, có lẽ là tánh mạng của mình trung tốt nhất bất quá chuyện tình.

Ngày nào đó hắn tìm đại học sư huynh cấp hai cái cổ đại mỹ nam làm giả giấy căn cước, sau đó mang theo bọn họ đi mua điện thoại di động. Thị trường lý thương phẩm rực rỡ muôn màu, Vu La liền hỏi bọn họ đều tự thích na nhất khoản.

Hạo Tử Diệu không chút do dự chỉ vào nhất khoản lửa cháy hồng ba sao, "Này tối có thể phụ trợ cô khí chất !"

Tiểu thanh niên tà hắn liếc mắt một cái, như vậy quý, thật sự là chán ghét! Còn có, đại nam nhân muốn cái gì màu đỏ, phong tao a phong tao!

Nửa ngày không thấy Lang Gia cho thấy thái độ, thanh niên liền mở miệng thúc giục hắn. Lang Gia biểu tình thản nhiên, nói, "Tùy ý."

Tiểu thanh niên lập tức thân thủ chỉ hướng chính mình vừa rồi liền xem trọng tính giới so cao nhất kia chỉ màu đen nặc X á, "Cái kia thế nào? Thích không?"

Lang Nha tướng quân theo hắn ngón tay xem qua đi, vừa không phủ định cũng không dám chắc, vẫn như cũ thâm sắc lạnh nhạt, "Ta đều thích, chỉ cần là ngươi tuyển."

—— gặp như vậy cái đâu có nói chủ nhân, thật sự là quá tốt!

"A, đúng rồi, đợi lát nữa đi mua chút gia cư đồ dùng, hiện tại lại,vừa nhiều miệng ăn, ăn dùng là đều đắc thêm nữa chút." Vu La thanh toán tiền, lại mang theo hai người chạy tới gia X giới.

Hạo Tử Diệu kẻ này tuy rằng không văn hóa, giám định và thưởng thức lực cũng là nhất đẳng nhất đáng sợ, luôn chỉ vào tối sang quý ngoạn ý, vẻ mặt thoải mái đứng nói chuyện không đau thắt lưng, "Cô thích này!" "Cô thích cái kia!"

Làm cho mình tiêu pha không nói, hoàn dẫn tới người qua đường vây xem, biến thành tiểu thanh niên quả muốn đến vài câu quốc mắng đã ghiền, lại lo lắng kia tư tưởng lầm là khen ngợi chính mình.

Cuối cùng thương xúc bên trong mua hảo đồ vật, nhanh chóng tính tiền tiền trả, Vu La hận không thể lôi kéo hai cái quá mức dẫn nhân chú mục gia hỏa, bào cái động theo ngầm thẳng tắp về nhà.

Mang theo bao lớn bao nhỏ, phế sài tiểu thanh niên chạy trốn thở hồng hộc, rốt cục hướng chính mình mỹ nam tướng quân xin giúp đỡ, "Lang Nha a, sẽ giúp ta lấy điểm biết không? Hô... Mệt chết ta."

Lang Gia không nói hai lời, toàn bộ nhận lấy.

—— gặp như vậy cái chịu khó săn sóc chủ nhân, thật sự là quá tốt!

Chạng vạng vây quanh cái bàn ăn mì ăn liền thời điểm, tân mua đèn treo ấm hoàng quang đầu ở ba người trên người. Vu La vừa nhấc mắt, đúng lúc thấy Lang Gia thật lòng địa khơi mào cuối cùng một cây diện điều bỏ vào trong miệng, biểu tình bên trong phảng phất có một tia yên ổn hạnh phúc, liền bất tri bất giác cũng hạnh phúc đứng lên.

—— gặp như vậy cái thưởng thức chính mình trù nghệ chủ nhân, thật sự là quá tốt!

Có thể làm cho người khác vui vẻ, là trên thế giới này vui vẻ nhất chuyện tình đi?

Huống chi, đây không phải là người khác.

Không phải nói giỡn, Lang Gia, gặp ngươi, thật sự là quá tốt.

Nếu này hoang đường thế giới, kỳ dị trải qua đều là một giấc mộng. Như thế nào thời là mở đầu, khi nào lại hội kết cục đâu?

Nếu đây là một giấc mộng, ta hy vọng vĩnh bất tỉnh đến.

Mọi người đều say ta độc tỉnh, khuyên quân mạc chỉ độc tỉnh nhân.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kỳ thật chúng ta tiểu thụ có thể thuận lợi lớn dần cũng đĩnh không dễ dàng ~

Vì thế, dưới là phúc lợi đồ ( y theo thăm dò giả sở họa ):

46

46, phun tào bốn mươi mốt: nói đánh lén...

Tránh ở nham thạch mặt sau Vu La đỡ lấy chính mình cằm, thần tình kinh tủng nhìn cái kia âm trầm hắc hổ trại Tam đương gia, biến hóa nhanh chóng thành vô cùng đáng yêu tiểu cô nương, sau đó mở ra kia mềm mại môi, xông ra liên tiếp bạo vô cùng thô bạo thô tục.

Này thần mã? Dùng vi cùng cảm tương phản đến đột hiển một loại khác kỳ dị manh điểm sao?

Tiểu thanh niên thực giật mình, thật sự không thể lý giải cổ nhân thẩm mỹ xem, hoặc là nói, thật sự không có cách nào khác lý giải Minh triều sơn tặc thẩm mỹ xem. Vì thế sau một lúc lâu lúc sau mới dần dần phục hồi tinh thần lại, lặng lẽ đối Lang Gia nói, "Bọn họ phải về đại bản doanh, chúng ta đuổi kịp, ngươi xem có thể đi sao? Ta trực giác cảm thấy nhất định có thể nhìn thấy kia chỉ đại hắc."

Đại hắc? Lang Gia nhíu nhíu mày, rất nhanh liền hiểu được tiểu thanh niên chỉ chính là thiên cẩu. Hắn lược lược gật đầu, nhẹ giọng mở miệng, "Đối phương nhiều người, còn có người bệnh, vừa mới đánh xong nhất trận, hẳn là cảnh giác tâm không cao. Nhưng nơi này không có che đậy vật, chỉ sợ chúng ta đứng ra đi quá mức đột ngột."

"Vậy làm sao bây giờ? Cũng không thể trang thi thể đi? Nói cho dù trang thi thể, thuốc chuột đầu kia phát cũng quá dẫn nhân chú mục... Ta sợ mất đi manh mối, đến lúc đó nếu tử đi trở về, đã có thể không nhất định lại có thể tới nơi này." Tiểu thanh niên có điểm sốt ruột địa than thở.

Thương lang ám bộ tiền nhiệm thủ lĩnh lắc lắc ngón trỏ, "Không cần sốt ruột, truy tung như vậy một đám người, hoàn toàn không nói chơi. Chờ sắc trời vãn một ít, chúng ta là có thể xuất phát."

Vu La ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời sắc, đánh giá ước chừng là buổi chiều tứ điểm tả hữu, ly mặt trời lặn hẳn là sẽ không lâu lắm. Vì thế hắn gật gật đầu: "Hảo, chợt nghe ngươi... Bất quá, ngươi cũng không thể được không cần gần như vậy ôm ta?"

"An toàn đệ nhất." Lang Nha tướng quân vẻ mặt trấn định.

Ba người ngồi ở nham thạch mặt trái ước chừng tam giờ, tiểu thanh niên nhìn bầu trời xem địa xem mỹ nam, đến cuối cùng thật sự vô thậm hãy nhìn, thầm nghĩ đem quần áo xả thành từng khối từng khối họa thượng đồ án làm thành poker, sau đó thét to mọi người đến đấu địa chủ.

"Uy... Ai cùng ta ngoạn đánh trong lòng bàn tay? Ta thật nhàm chán a..." Vu La nằm ở hai cái cao lớn nam nhân chi gian, hữu khí vô lực hỏi.

"Ta ta ta! Ta và ngươi ngoạn!" Hoàng đế cũng không tán gẫu phát mộng, lập tức giơ lên cao hai tay tán thành."Như thế nào ngoạn? Nghe giống như là muốn đánh nhau?"

"Ai cùng ngươi đánh nhau, ta còn không nghĩ tự ngược đâu, chính là khảo phản ứng, ai phản ứng chậm liền bị đánh..." Vu La còn tại giải thích, Lang Gia bỗng nhiên đứng dậy, cũng đưa hắn một phen kéo, "Xuất phát."

Tiểu thanh niên bị đánh đoạn, có điểm không vui, "Uy uy, chúng ta hoàn một ván cũng chưa ngoạn đâu!"

"Hắn thuở nhỏ tập võ, luận phản ứng ngươi sao có thể có thể so sánh đắc quá hắn." Lang Nha tướng quân mặt không chút thay đổi vạch trần tiểu thanh niên căn bản không phần thắng sự thật."Ngươi có thể cùng hắn ngoạn trí lực trò chơi, nhưng là hiện tại phải lên đường. Phía trước kia trên núi khẳng định có dã thú thường lui tới, sắc trời quá mờ không tốt đi tới."

"Nga, hảo hảo. Kia gì, thuốc chuột, ngươi đi ta mặt sau, nhớ rõ phải bảo vệ ta a!" Phế sài thanh niên vừa nghe gặp dã thú còn có điểm bắp chân chuột rút, phía trước hắc hóa loại lưu lại ấn tượng thật sự là thật là đáng sợ. Vì thế hắn gắt gao đi theo Lang Gia phía sau, hận không thể thân thủ túm ngụ ở người ta góc áo, sau đó rồi hướng Hoàng đế thiên dặn dò vạn dặn, nhất định phải chặt chẽ xem trọng phía sau mình.

Ngọn núi hắc thật sự mau, trên đường có hay không ngọn đèn dầu. Cơ hồ ở giây lát chi gian, Vu La đã cảm thấy trước mắt mình một mảnh hắc ám, cái gì cũng thấy không rõ lắm.

Tái hắn lần thứ ba thiếu chút nữa bị nhánh cây sẫy thời, Lang Gia nhỏ không thể nghe thấy buông tiếng thở dài khí, dừng cước bộ. Tiểu thanh niên thình lình địa, trực tiếp đánh lên Lang Nha tướng quân kia rắn chắc phía sau lưng —— nga, không đúng, là trong ngực.

"Đi thôi." Lang Gia thân thủ kéo qua tiểu thanh niên tay phải, "Đi đường thời điểm chân nâng lên chút."

Vu La một bên tiếp tục thật cẩn thận hành tẩu, một bên nhịn không được mở miệng hỏi, "Nói, như vậy đưa tay không thấy được năm ngón, các ngươi là thấy thế nào gặp ?"

"Chúng ta?" Hạo Tử Diệu ở tiểu thanh niên sau lưng căm giận mở miệng: "Ta làm sao thấy được? Điện lý buổi tối đều có đèn cung đình ! Hiện tại cũng chỉ có thể nghe thanh âm đi theo hạt đi rồi, uy, đi chậm một chút!"

Phúc hắc tướng quân trong đêm đen nhẹ nhàng cười cười, đầu ngón tay truyền đến độ ấm làm cho tâm tình của hắn tốt lắm."Ban đêm hành quân số lần hơn, ngươi cũng có thể thấy rõ sở."

Ba người dọc theo đường đi nhẹ giọng nói chuyện với nhau, dưới chân không ngừng nghỉ đi tới, không có bao lâu liền đi tới rồi kia tòa không biết tên trên núi, nhìn thấy cách đó không xa hắc hổ trại lý ngọn đèn dầu, nghe thấy được bên trong truyền ra lỗ mãng hào phóng cười mắng thanh cùng chén bát chạm vào nhau thanh âm.

Xem ra, kia hỏa nhân là bởi vì đánh lui quan binh ở khai chúc mừng yến hội. Sơn phỉ liền điểm ấy hảo, vô luận tình huống nào hạ đều có thể tìm được chúc mừng lý do, vui tươi hớn hở quá hoàn bọn họ sẽ không quá dài cả đời.

Cái gọi là "Sáng nay có rượu sáng nay say, đâu thèm ngày mai uống nước lạnh ", nói chính là nhóm người này không biết ngày mai ở nơi nào, cũng không sẽ bị bất cứ chuyện gì tình ngăn cản khoái hoạt sơn dã dồ bậy bạ đi.

Ba người chậm rãi vu chỗ tối tiếp cận, này sơn tặc bộ dáng đuổi dần rõ ràng đứng lên. Bọn họ uống chén lớn thấp kém rượu thủy, tráng kiện hán tử khiêu khó coi nhưng là thú vị vũ đạo, một bên các nữ nhân phần lớn diện mạo bình thường, nhưng này dạng vui vẻ địa cười, đều có vẻ mỹ lệ đứng lên.

Tiểu thanh niên đều không có chú ý, mình ở quan sát đám kia sơn tặc thời điểm nhịn không được lộ ra tươi cười, kia dung nhan ở ánh lửa chiếu rọi dưới rạng rỡ sinh huy, đối với người nào đó mà nói, lại có nói không nên lời xinh đẹp.

Lang Gia lẳng lặng địa nhìn chăm chú vào Vu La mặt nghiêng, hồi lâu sau vỗ vỗ bờ vai của hắn, mở miệng nói, "Thiên cẩu là ở chỗ này."

Tiểu thanh niên theo tay của đối phương chỉ nhìn lại, phát hiện tại đám người trung ương, ngồi một cái trung niên hán tử. Hán tử kia làn da ngăm đen, thể trạng cường tráng, ánh mắt kiên nghị, xem ra phải là hắc hổ trại Đại đương gia. Ở bên cạnh hắn, phục một cái lớn hình màu đen sinh vật, kia thân hình không thể nghi ngờ hỏi chính là thiên cẩu.

"Hiện tại phải làm sao bây giờ?" Hạo Tử Diệu không cố ý đè thấp thanh âm, có vẻ thật giống cái không đứng đắn hái hoa tặc."Trước đem mọi người tiêu diệt, sau đó đem cẩu đánh bất tỉnh tha trở về?"

Tiểu thanh niên trầm mặc một lát."... Ngươi so thổ phỉ hoàn thổ phỉ."

"Đúng rồi, ta còn có cái ý kiến hay —— cho bọn hắn kê đơn, toàn hôn mê thế nào?" Hạo Tử Diệu cúi đầu như là trầm tư bình thường, nháy mắt lại chấm dứt hắn kia cơ bản bất quá đại não chỉ trải qua não làm tự hỏi hình thức.

Vu La lúc này hận không thể cho hắn đến cái bạo lật ở trên đầu, "Thật sự là ý kiến hay, chính là thứ cho ta nói thẳng, ngài lão nhân gia có mê dược sao?"

Hoàng đế đại nhân bàn tay to vung lên, thần tình khinh thường, "Cái loại này việc nhỏ, liền giao cho ngươi !"

"... Có đôi khi ta thật muốn cắn chết ngươi cái nhị hóa."

Lúc này Lang Gia làm cái thủ thế, ngăn lại hai người không hề dinh dưỡng đối thoại."Chờ bọn hắn say rượu, chúng ta có thể lặng lẽ đem thiên cẩu mang đi."

Vu La ngẩng đầu, nhìn thoáng qua Đại đương gia bên người mặc vũ, kia hàng thế nhưng cũng nhân khuông nhân dạng địa cùng Đại đương gia dùng một cái bát uống rượu. Kém rượu cũng liệt rượu, nói vậy quá không được bao lâu, đám kia nhân sẽ gục xuống, vài cái trông coi phỏng chừng Lang Nha tướng quân có thể thoải mái thu phục. Vì thế thanh niên vẻ mặt tin phục hướng Lang Gia gật gật đầu, hai mắt lý tất cả đều là đồng ý."Cứ làm như thế, chờ bọn hắn uống rượu, chúng ta đánh lén! Ha ha hắc hắc..."

Tiểu thanh niên cười đến đương lúc, không phát hiện thiên cẩu mặc vũ đột nhiên dựng lên song nhi, có điểm xám ngắt con ngươi thẳng ngoắc ngoắc về phía bọn họ bên này nhìn lại đây, nhưng mà rất nhanh lại đừng mở ánh mắt.

Vu La đối Lang Gia cảnh giác lực yên tâm đến cực điểm, nghĩ thầm dù sao phải đợi đãi, không bằng nghỉ một lát. Nghĩ như vậy, hắn rõ ràng bay qua thân đến, ngửa mặt nằm xem rừng trúc trên không sao.

Minh triều trong năm tự nhiên bất đồng hiện đại xã hội, đại khí hoàn toàn không có bị ô nhiễm, sở hữu sao nhìn xem nhất thanh nhị sở, tựa như thâm màu lam nhung thiên nga thượng sái đầy chói mắt kim cương. Tiểu thanh niên nhất thời bị này chưa từng thấy qua bầu trời đêm cả kinh há to miệng ba, mãn ánh mắt ánh đến độ là kia thôi xán tinh quang.

Kết quả, hắn nhìn nhìn, liền đang ngủ...

Được rồi, đi sơn kỳ thật là kiện thể lực sống, không thể trách tiểu thanh niên vô dụng tới, bởi vì hắn vốn chính là căn đại phế sài.

Vu La ngủ thật sự hương, hắn ở trong mộng nhìn thấy một cái xinh đẹp cô nương, cô nương kia ôn nhu đáng yêu, thiện người am hiểu ý. Tối trọng yếu đúng, cô nương thích hắn, hắn cũng thích cô nương kia. Tiếp theo, cô nương xinh đẹp đi bước một hướng hắn đến gần, sẽ đụng chạm tới rồi, sẽ hôn môi tới rồi!

Ở điện quang hỏa thạch kia một chốc kia, Vu La mở hai mắt ra! Trước mặt rõ ràng là nhất trương quen thuộc tuấn mỹ gương mặt, Lang Gia nhẹ nhàng phe phẩy bờ vai của hắn, coi như không phát hiện tiểu thanh niên thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng ế tử biểu tình, mặt không chút thay đổi địa mở miệng nói, "Đã đến giờ, xuất phát."

Ni mã ta bao nhiêu năm chưa làm qua mộng xuân thật vất vả tại đây hoàn cảnh duyên dáng thiên nhiên lý mộng thượng như vậy một cái cứ như vậy bị đánh quấy rầy ngao ngao ngao !

Tiểu thanh niên nội tâm các loại dục cầu bất mãn ra sức phun tào, dưới chân vẫn là chỉ phải đi theo cùng nhau đi tới, tiến vào cái kia "Thây ngã khắp nơi" hắc hổ trại. Tất cả mọi người nằm ở nơi đó, giống như tám đời không ngủ quá giác cũng không say rượu bình thường. Nếu hắn biết Lang Gia chỉ phóng ngã hai cái coi như bài trí bình thường thủ vệ, hắn nhất định sẽ quyết định lui lại.

"Lần này có chút quá mức thuận lợi, cẩn thận vì thượng." Lang Gia hữu ý vô ý đem Vu La hộ ở sau người, "Thiên cẩu giống như ở sân chỗ sâu nhất, chúng ta đi tìm nó, Hạo Tử Diệu đi tìm dây thừng."

Hoàng đế gật gật đầu, lập tức dưới chân phát lực, thẳng nhảy phòng trong đi tìm dây thừng. Vu La thì lại điểm mũi chân, vượt qua hoành thất thụ bát té trên mặt đất chúng phỉ, cố gắng theo sát phía trước mở đường đại tướng quân.

Lướt qua phủ kín tiền viện sơn tặc, xuyên qua hắc hổ trại năm ấy lâu thiếu tu sửa rách nát phòng nghị sự, thông qua thất nữu bát quải đường mòn, hai người rốt cục ở phía sau trong viện nhìn thấy thiên cẩu mặc vũ.

Bất quá trơ mắt, phía trước nằm trên mặt đất say như chết thật lớn hắc khuyển chính tinh thần chấn hưng đứng ở giữa sân, trong ánh mắt phát ra lấp lánh lục quang, tuyết trắng sắc nhọn răng nanh âm trầm sâm địa thử, lộ ra một phần màu đỏ lợi, nhìn thập phần người phải sợ hãi.

"Ta sát!" Tiểu thanh niên giống bị đông cứng tại chỗ."Cẩu trung rượu thần... Thiên chén không say! Cái này làm sao bây giờ? Cũng đừng đem hắn đánh chết đánh cho tàn phế, hầu cánh cũng sẽ không cao hứng."

Lang Gia suy nghĩ một lát, nhẹ giọng nói, "Ta thử xem có thể hay không đem nó một lần đánh xỉu, nếu là không được chúng ta chỉ phải thu tay lại rời đi, khuyển phệ thanh chắc chắn đánh thức sơn tặc."

"Hảo hảo hảo, vậy ngươi cố lên!" Tiểu thanh niên vẻ mặt chờ mong.

Lang Gia tại kia cuối cùng một chữ lời còn chưa dứt thời điểm liền phi thân đi ra ngoài, thẳng tắp hướng thiên cẩu công tới. Nào biết quỷ dị chi biến nháy mắt phát sinh!

Kia hắc khuyển tại chỗ lăn một vòng tránh được công kích, nhưng không phệ kêu, mà là giống người bình thường đứng lên, sau đó dần dần biến ảo thân hình. Cùng lúc đó, tiền viện lý phía trước nằm trên mặt đất sở hữu hán tử say đều ở trong nháy mắt thanh tỉnh, bao quanh vây quanh đang ở xoay người tìm kiếm dây thừng Hạo Tử Diệu.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: lăn lộn cầu hoa hoa ~ gần đây hảo tịch mịch ~

47

47, phun tào bốn mươi hai: nói biến hóa...

Thiên cẩu thân hình đứng thẳng, đuổi dần biến thành nhân loại hình thái. Hắn vươn tay ra, bàn tay có màu xanh biếc vầng sáng, ngăn cản ở Lang Gia công kích.

Vu La nhìn biến hóa của hắn hậu hình tượng, nhịn không được há to miệng ba —— ta sát hàng này nhất định là thích xem mỹ kịch nhất định là!

Mặc vũ biến thành một cái ước chừng ba mươi tuổi cao thấp nam tử bộ dáng, có lẽ cạo cằm toái hồ tra có thể thoạt nhìn tuổi trẻ thượng ba tuổi. Hắn mặc bạch áo sơmi âu phục khố, tùng tùng đánh cravat, bên ngoài hoàn bộ nhất kiện vàng nhạt sắc áo gió, thật giống như một cái bình thường Mĩ Quốc đi làm tộc. Hắn hơi hơi cau mày, xanh biếc trong con ngươi một mảnh chuyên chú lại có vẻ có chút u buồn, cả người nhìn qua có điểm thiên nhiên ngốc cảm giác.

"... Ngươi là không phải cũng thích xem supernatural? Chính là cái kia 《 tà ác lực lượng 》?" Tiểu thanh niên rốt cục tìm về thanh âm của mình, "Ta nói ngươi là cuồng nhiệt miến vẫn là cái gì, vì mao muốn đem chính mình biến thành cái kia ngốc 囧 thiên sứ castiel?"

Thiên cẩu nhìn hắn, hơi hơi sai lệch oai đầu, trong ánh mắt tất cả đều là khó hiểu.

"Nói nơi này tốt xấu là Minh triều, là Trung Quốc cổ đại! Ngươi xuyên đắc tượng Mĩ Quốc thành phần tri thức làm chi? Vì đột hiển ngươi không giống bình thường?" Vu La đồng chí tiếp tục hắn phun tào sự nghiệp, "Nói ngươi đều có thể biến hình, nói hai câu nói hẳn là cũng không thành vấn đề đi? Bằng không liên nhà của chúng ta kia chỉ điểu nhân đều so ra kém, quả thực cầm thú không bằng a! Uy ta nói ngươi đừng dùng ánh mắt bán manh a đại thúc!"

Mặc vũ rốt cục khiêng không được tiểu thanh niên tổn hại nhân bản lĩnh, mở kim khẩu: "Các ngươi phía trước nhắc tới Hậu Nghệ, chính là nhận thức hắn?"

Tiểu thanh niên cắt một tiếng, nhấc đầu nữu đến một bên trộm nhắc tới, "Ta còn tưởng rằng nhất há mồm sẽ nói dude,you are bullshit thần mã thần mã, nguyên lai nói chính là trung văn a."

"Ngươi nói cái gì?" Thiên cẩu nhĩ lực đó là tương đương không sai, phía trước trang say cũng là hắn ở xa xa nghe thấy Vu La cùng Lang Gia mưu hoa thời nghĩ ra chủ ý."Đó là chú ngữ sao?"

Nguyên lai hắn nghe không hiểu tiếng Anh, vậy tại sao hội biến hóa thành hoàn nguyên độ 90% trên đây mỹ kịch nhân vật đâu? Chẳng lẽ —— hắn xem chính là quốc ngữ phối âm? Tiểu thanh niên bị chính mình trinh thám đả bại, đúng là nhịn không được nở nụ cười vài tiếng, sau đó xấu hổ địa chà xát chà xát mặt, nghiêm mặt nói: "Như vậy, một vấn đề đổi một vấn đề, ngươi nói cho ta biết trước, ngươi này hình tượng là phỏng theo người khác biến ảo thành, cũng là ngươi thân mình liền trường như vậy?"

Mặc vũ lại khẽ nhíu mày, tuy nói vừa thấy đối phương giả dạng chỉ biết là từ cái thế giới kia xuyên qua mà đến, thân phận nhất định không phải hời hợt hạng người, nhưng là trước mặt người này, tổng giống như có chút không đồng dạng như vậy hơi thở, xa xa cao hơn "Hời hợt hạng người" cái loại này hơi thở."Chính là tùy ý biến ảo hình người, nghỉ phép sơn trang trong TV nhìn đến... Ngươi nhận thức Hậu Nghệ?"

Trong TV... Được rồi, như thế có thể giải thích hắn kỳ dị lựa chọn. Tiểu thanh niên gật gật đầu, lại lắc đầu, "Nhưng là ngươi không biết là cái kia Dean có điều suất? A quên đi, trở về chính đề —— chúng ta chẳng những nhận thức hầu cánh, hay là hắn kính nhờ ta đến ngươi trở về. Đúng rồi, hầu cánh có phải hay không hoàn toàn không biết năng lực của ngươi cùng thân phận?"

Mặc vũ gật gật đầu, "Ta sớm hay muộn hội trở về, chính là hiện tại nhất định dừng lại ở trong này. Kia một đời Hậu Nghệ cái gì cũng không biết... Coi như là kiện chuyện tốt đi. Các ngươi rốt cuộc là người nào?"

"Chính là đồ cổ phô tiểu lão bản cùng trợ thủ của hắn lạc." Tiểu lão bản mang điểm âm hiểm ý vị cười cười, "Bất quá, có đôi khi cũng sẽ đón một ít tương quan nhiệm vụ, muốn hay không cũng cho ngươi trương danh thiếp? Của ta nhiệm vụ là tìm đến ngươi mang ngươi hồi hầu cánh bên người, những thứ khác thứ cho ta không phụng bồi. Nếu ngươi cố ý không đi, chúng ta tổng hội nghĩ đến biện pháp."

Thiên cẩu trầm mặc một hồi, mở miệng lần nữa thời trong ánh mắt lại có khẩn cầu ý."Ta tới nơi này, là vì cứu cả đời này Hậu Nghệ, chính là nơi này Đại đương gia, phó hổ. Ngày mai chính ngọ hắc hổ trại đem bị huyết tẩy, ta nhất định phải bảo vệ tánh mạng của hắn."

Cái này đến phiên tiểu thanh niên nhíu mày."Ta không rõ... Đây không phải là luân hồi chi đạo sao? Chẳng lẽ ngươi nghĩ vài cái Hậu Nghệ đồng thời tồn tại hậu thế?"

"Đương nhiên không phải!" Mặc vũ vẻ mặt có chút sốt ruột, "Hậu Nghệ hắn tao thiên phạt, phải ở nhân gian vượt qua mười thế, hằng nga khi đó là đệ nhất thế, đây là hắn thứ bảy thế, mà ủy thác các ngươi còn lại là hắn cuối cùng một đời. Nếu bình an vượt qua mười thế, hắn là có thể trở về. Nhưng là hiện tại cả đời này ra chút dị biến, ta nhận thức một vị thanh khâu chi hữu cảnh cáo ta, Hậu Nghệ đem tại đây một đời gặp phải hồn phi phách tán nguy hiểm. Ta là bất đắc dĩ lâm vào, mới tạm thời trở lại thời đại này. Nếu không có như thế, ta như thế nào bỏ lại hoàn toàn không có trí nhớ chủ nhân tại kia cái thế giới?"

"Kia cũng đúng... Nói đúng là ngươi sự tình xong xuôi có thể chính mình đi trở về?"

Thiên cẩu gật gật đầu, mi đầu vẫn như cũ trói chặt."Đối, chỉ cần ta có thể trong lời nói."

"Ý gì?" Lang Gia đột nhiên mở miệng hỏi.

"Bởi vì xuyên qua thời không kẽ nứt thực phi chuyện dễ, mà là phủ có thể đem nơi đây dị biến bình định... Nói thật, ta cũng không có tuyệt đối nắm chắc." Nam tử vốn liền vẻ mặt u buồn, cái này thoạt nhìn tuyệt đối rất có khổ tình nam vai chính phong phạm.

Tiểu thanh niên xem bất quá mắt, rốt cục tính toán cấp này trung khuyển cung cấp điểm trợ giúp."Vậy ngươi xem chúng ta có thể hỗ trợ cái gì? Cùng nhau đánh xong kết thúc công việc! Ta ta đưa ngươi về nhà, miễn phí xuyên qua, như thế nào?"

"Thập phần cảm kích! Lần này ân tình... Thật sự không biết làm sao báo đáp." Khổ tình nam kia trương lại 囧 lại manh đại thúc mặt, lúc này không biết như thế nào thoạt nhìn hết sức đáng yêu.

Vu La nhìn mặc vũ, nhịn không được cười cười, ngữ khí cũng thoải mái đứng lên."Như vậy, ngươi nói trước đi nói phải cứu vớt chủ nhân kế hoạch?"

Thiên cẩu rất nhanh đem tiền căn hậu quả công đạo, đơn giản là mỗ cái đại quan ham hắc hổ trại trấn trại chi bảo, một phen tên là tham lang trường cung, vì thế lấy các loại kỳ quái lấy cớ, muốn tới tấn công từ trước đến nay chỉ cướp của người giàu chia cho người nghèo hắc hổ trại. Cuối cùng thiên cẩu dặn dò hai người, thiên vạn không cần hướng mọi người lộ ra mình là thiên cẩu chuyện tình, miễn cho khiến cho phiền toái càng lớn hơn nữa. Sau đó hắn lại nằm úp sấp nằm ở trên mặt đất, biến trở về phía trước kia chỉ thật lớn hắc khuyển.

Biến trở về khuyển hình mặc vũ dẫn hai người trở về tiền viện, cắn cắn phó hổ ống quần, ý bảo hắn cúi đầu đến, tiếp theo liền ở hắn bên tai, dùng những người khác nghe không hiểu ô ô thanh giải thích nói, ba người này không có ác ý, là bằng hữu của mình, tiến đến hỗ trợ.

Phó hổ là một tín nhiệm dưới tay thả thông tình đạt lý nam nhân, hiện tại liền cười ha ha, làm cho mọi người bỏ vũ khí xuống, mời ba người cùng đi uống rượu.

Nhị đương gia hiện tại liền nhảy đi ra, lớn tiếng phản đối."Đại ca! Người này cũng thì thôi, nhìn mặt mũi hiền lành. Chính là ngươi xem xem kia hai cái tất —— nhân! Một cái ánh mắt hồng đắc tượng tất ——! Một cái đầu đầy bạch mao giống cái ngốc X dường như! Vừa thấy liền tất —— không giống người tốt!"

Mặc dù là được xưng là mặt mũi hiền lành, tiểu thanh niên vẫn là nhịn không được che tâm oa âm thầm ai thán một tiếng. Xinh đẹp như vậy đáng yêu một cái tiểu cô nương, như vậy liền như vậy lỗ mãng đâu?

Lang Nha tướng quân ẩn nhẫn công lực vô cùng cường đại, lời như thế hoàn toàn chính là tả nhĩ tiến hữu nhĩ ra. Hoàng đế đại nhân đã có thể không giống nhau, hiện tại liền cả giận nói: "Ngươi mới ngốc! Ngươi cả nhà đều ngốc! Cô... Ta đây là khuynh quốc khuynh thành lông phượng và sừng lân sinh ra sớm tóc bạc, ngươi hiểu hay không? !"

Tiểu cô nương cố gắng chớp vài cái ánh mắt, thành thật đáp: "Ta con mẹ nó không hiểu."

"Đừng nói người ta tiểu cô nương không hiểu, ta cũng không hiểu... Thuốc chuột đừng nữa loạn dùng thành ngữ, người ta chê cười ngươi ta đều lòng chua xót a." Tiểu thanh niên xoa bóp khóe mắt, nhịn được chợt cười xúc động.

"Thật không?" Hạo Tử Diệu chọn chọn hình dạng hoàn mỹ mi đầu, "Ta nhưng thật ra cảm thấy được chính mình Hán ngữ trình độ càng ngày càng gần đất xa trời."

Gần đất xa trời! Cái từ này dùng là thật sự là quá tốt! Rất thích hợp ! Chỉ cần ngươi thiên vạn đừng bắt nó cho rằng nổi tiếng ngày càng hoàn mỹ gần nghĩa từ là được! Tiểu thanh niên thiếu chút nữa khiêng không được, khóe miệng run rẩy đảo mắt nhìn Lang Gia. Chỉ thấy đối phương liên đuôi lông mày đều mang theo phúc hắc ý cười, nhưng chỉ có cái gì cũng không nói.

Căn cứ mặc vũ theo như lời, hắc hổ trại nguy cơ sẽ phát sinh ở ngoài sáng ngày đêm vãn, chính là vì cái gì hắn không được đầy đủ bộ nói cho phó hổ, làm cho mọi người tập thể lui lại đâu? Vu La một bên cùng bọn sơn tặc đẩy chén đổi trản nâng cốc ngôn hoan, một bên không quên tự hỏi trong đó đủ loại chi tiết.

Nếu là nói thiên cẩu bạc tình, mặc kệ hắn nhân chết sống, thầm nghĩ cứu phó hổ một người căn bản không hề có đạo lý. Theo sơn hạ thôn dân cùng trại trung chúng phỉ biểu hiện đến xem, bọn họ cùng này chỉ cự khuyển quan hệ tương đương chi hảo. Nếu nói là huyết quang tai ương chỉ nhằm vào phó hổ một người cũng là nói không thông, này quan binh có kế hoạch tấn công sơn tặc cướp lấy bảo vật, nhất định là hội huyết tẩy toàn bộ đỉnh núi. Như vậy Vu La có thể nghĩ đến có thể chỉ có một loại, thuận theo thiên mệnh.

Ở mặc vũ đến xem, này đó sơn tặc bản đều là phải chết, cứu bọn họ sẽ bóp méo lịch sử, cho nên không thể cứu.

Như vậy tưởng tượng thông, thanh niên trong miệng rượu đột nhiên chua xót đứng lên. Này đó rõ ràng hán tử nhóm, sinh động có thể khiêu hội xướng, cũng rất có thể ở giây lát chi gian, liền hóa thành một khối đủ dữ tợn thi thể.

Vì thế hắn tịch gian lặng lẽ hướng mặc vũ sử ánh mắt, sau đó lấy cớ muốn đi như xí. Thiên cẩu thực ăn ý ở chỗ rẽ xử chờ hắn, sau đó hóa hình người cùng hắn nói chuyện với nhau.

Vu La hướng mặc vũ chứng thực chính mình đoán rằng, thiên cẩu trầm mặc một lát, gật gật đầu."Bọn họ vu ta giống như hữu nhân, nhưng cứu căn kết để, chỉ có chủ nhân đối ta ý nghĩa không phải là ít, đáng giá ta phục vụ quên mình đi hợp lại. Huống chi sinh tử của bọn họ sẽ khiến cho lịch sử chuyển biến, mà bọn họ chỉ cần linh hồn bất diệt, cũng khả luân hồi, cũng không tính làm chuyện xấu. Tối trọng yếu phải.. Ta hiểu biết bọn họ mỗi người, không ai là chính mình trời sinh thích làm sơn tặc, đều là bách vu sinh kế."

"Ngươi là nói, tử vong đối với bọn hắn ngược lại là chủng giải thoát?" Tiểu thanh niên ngẩn ra, "Bọn họ nguyện ý đi tìm chết sao? Ta cho là... Chỉ cần có thể sống sót liền còn có thể có hi vọng."

"Không phải mỗi người đều có hy vọng thay đổi tương lai, đối với này đó cùng đồ mạt lộ mọi người, bọn họ tương lai chỉ có tiếp tục giết người cướp bóc, thẳng đến bị người khác giết chết thôi. Tuy rằng rất đau xót, nhưng đây là không tranh sự thật." Mặc vũ lẳng lặng địa nhìn bên cạnh đống lửa thoải mái cười to mọi người, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở cái kia mười sáu tuổi Nhị đương gia trên người."Nàng kêu cố dao thù, là một tốt lắm đứa nhỏ. Nàng cả đời đi ra đã bị nhân từ bỏ, chủ nhân ở ven đường kiểm hồi nàng, dùng lang nãi nuôi nấng nàng lớn lên. Chủ nhân nói, bọn họ tình cùng phụ nữ... Nếu có cơ hội trong lời nói, mời ngươi cứu nàng."

Vu La bị mặc vũ vẻ mặt thương cảm đả động, sau một lúc lâu nói không ra lời, thăm gật đầu. Một lát sau nhi mới đột nhiên kịp phản ứng, "Cứu nàng sẽ không ảnh hưởng lịch sử sao?"

Thiên cẩu lắc đầu, "Sẽ không, bởi vì trên người nàng không có linh hồn luân hồi hơi thở."

"A? Đó là cái gì ý tứ?" Tiểu thanh niên hoàn toàn mê hoặc.

Mặc vũ tiếp tục vẻ mặt khổ tình, "Nói đúng là, cố dao thù vừa không có thể luân hồi, cũng sẽ không có tử tự. Nếu ngươi có thể mang nàng hồi hiện đại xã hội, đối lịch sử nên không có gì ảnh hưởng."

Được rồi, không ngờ như thế nói nửa ngày là cho ta hạ cái bộ, làm cho ta này miễn phí phương tiện giao thông đem vận chuyển này nhất kỹ năng hoàn toàn càng thêm hoàn toàn phát huy ra đến a! Tiểu thanh niên biết biết miệng, "Được rồi, ta hết sức, nhưng kết quả cũng không cam đoan."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: có mộc có nhân xem tà ác lực lượng ~~ kia cuộn phim cũng thật nhộn nhạo ~

Cám ơn cái chén, YY, quả đào, bơ, Tương du quân, zuo chờ đáng yêu cô nương ở rét lạnh thời tiết lý an ủi của ta tâm ~╭(╯3╰)╮

Còn có, chỉ có thể cuối tuần xem văn đệ tử đảng nhóm, đối với các ngươi duy trì vạn phần cảm tạ ~(>^ω^<) miêu cúi đầu!

48

48, phun tào bốn mươi ba: nói chênh lệch...

Hai người chấm dứt nói chuyện với nhau, mặc vũ lại biến trở về khuyển hình, một trước một sau về tới tiền viện tiệc rươu thượng. Rượu quá ba tuần lúc sau, phó hổ phân phó dưới tay cấp ba người an bài phòng, sau đó có chút ngượng ngùng cong vò đầu."Ta núi này thượng ngụ ở không được tốt, các ngươi chấp nhận chấp nhận, ta làm cho các huynh đệ nhiều cho các ngươi phô chút rơm rạ, ngủ mềm mại!"

Vu La gật gật đầu, cười đáp tạ Đại đương gia ý tốt. Dù sao đây là cổ đại sơn tặc oa, người ta hoàn đều là cướp của người giàu chia cho người nghèo nhân vật, làm sao có thể sẽ có thoải mái tòa nhà lớn, có thể có cái địa phương nghỉ chân cho dù không sai. Phó hổ thực đạt đến một trình độ nào đó, ít nhất cấp ba người phân giản đơn độc phòng ở, bằng không cùng này quá mức không câu nệ tiểu tiết đạo phỉ đại thúc nhóm tễ ở bên nhau ngủ, chỉ sợ kia tư vị sẽ không quá tốt thụ.

Ban đêm lạnh như nước, trong núi càng hàn. Kinh nghiệm mưa gió hoàn hộ trại mọi người không đến vào đông chắc là không biết cái chăn, cho nên Vu La bọn họ trong phòng, chỉ có nhất trương đại đại thổ kháng, mặt trên đôi rất dầy rơm rạ, rơm rạ phía trên bao trùm một tầng mỏng manh vải bông. Trừ lần đó ra, tái vô mặt khác.

Như vậy xem ra, hắc hổ trại ngày, quả nhiên là không tốt quá.

Tiểu thanh niên đang cùng Lang Gia cùng nhau thu thập giường, chợt nghe gặp Hạo Tử Diệu nói, "Sao ngươi lại tới đây? Tiểu cô nương gia, còn không nhanh đi về ngủ, đại buổi tối ở bên ngoài chạy cái gì?"

Nhị đương gia cố dao thù toàn làm không có nghe gặp, vòng qua vẻ mặt bất mãn Hoàng đế, lập tức đi hướng nàng trong lòng duy nhất "Thuận mắt" khách nhân. Thân thủ đưa qua một bộ dày miên bào."Nhạ, này cho ngươi! Nhìn ngươi tế da thịt non, buổi tối khẳng định lạnh."

Tiểu thanh niên sửng sốt một chút, lập tức cười loan hai mắt, hai tay thụ sủng nhược kinh kết quả kia kiện quần áo. Thật sự là không dễ dàng a không dễ dàng! Tại đây hai cái hại nước hại dân kẻ gây tai hoạ trước mặt, ta thế nhưng có thể nhất chi siêu quần xuất chúng được đến cô nương gia ưu ái!

Lang Gia liếc liếc mắt một cái thần tình đắc ý tiểu thanh niên, mở miệng hỏi, "Cái này quần áo là làm sao tới?"

Tiểu cô nương khuôn mặt nhỏ nhắn giương lên, "Người chết trên người bái ! Liền này nhất kiện tối đầy đủ cũng không có nhiều lắm vết máu... Uy! Ngươi cái hắc sơn heo chân sau này lui cái gì lui?"

Heo chân? Là nói ta sao? Vu La hai mắt đăm đăm, ta như thế nào bỗng nhiên có một đêm trở lại giải phóng tiền cảm giác, nháy mắt theo siêu quần xuất chúng biến thành heo chân? Còn có, ai con mẹ nó phải mặc người chết quần áo? Ta tình nguyện lỏa bôn! Nói sau ta vốn còn có quần áo, cùng lắm thì buổi tối đông chết phía trước nhiều cấp trên người khỏa điểm rơm rạ...

"Ngươi yêu muốn hay không! Hừ!" Cố dao thù sắc mặt trướng đắc đỏ bừng, một phen đem quần áo ném ở Vu La trong lồng ngực, cũng không quay đầu lại về phía ngoại chạy tới.

Chạy đến môn khẩu thời điểm lại bị tà ỷ ở khung cửa giữ Hạo Tử Diệu bắt lấy cánh tay, Hoàng đế oai đầu, lộ ra hắn cái loại này bĩ khí lại mỹ lệ miệng cười, "Đừng bất công a, cho ta cũng biết nhất kiện bái."

Tiểu cô nương sửng sốt một chút, lập tức bỏ ra cánh tay, tiếp tục chạy trốn. Vài bước lúc sau trong trẻo thanh âm nhẹ nhàng lại đây, "Ngươi phải liền cho ngươi, dù sao cũng không có gì cùng lắm thì !"

"Ngươi nghe được, cho ta đi." Hạo Tử Diệu nhưng lại đối gian phá miên bào nhận thức thực, cười tủm tỉm trên mặt đất tiền thân thủ hỏi Vu La đòi phải.

Tiểu thanh niên mừng rỡ thoải mái, mặc dù là đối phương một mảnh tâm ý, bất quá người chết quần áo gì, thật đúng là không chịu nhận có thể. Chính là hắn nhịn không được nghĩ tới chuyện thú vị, chớ không phải là thuốc chuột kẻ này coi trọng người ta Nhị đương gia ? Đây là tam cung lục viện Hoàng đế cái gì chưa thấy qua, cố dao thù cố nhiên thanh thuần đáng yêu, nhưng là so với yêu diễm thành thục tần phi nhóm, phỏng chừng vẫn là không hề cạnh tranh lực đi?

Lang Gia mắt thấy Vu La đem quần áo giao cho Hoàng đế, liền dùng ngón tay chỉ thổ kháng, ý bảo hắn trước nằm trên đó. Sau đó quay đầu hướng ra sức đi xuyên kia nhỏ không biết vài cái hào áo bông Hoàng đế đạo, "Ngươi ngủ trên mặt đất."

"Vì thậm? Ta cũng muốn ngủ mặt trên! Ngươi mỗi ngày cùng hắn ngủ, hôm nay lý nên đến lượt ta!" Hoàng đế đương nhiên bất mãn, mưu toan phản kháng!

Cái gì có ngủ hay không, nói rất đúng giống như ta là thanh lâu bồi ngủ ! Nương ! Tiểu thanh niên vẻ mặt bất mãn, nhưng chung quy chưa nói xuất khẩu.

"Ngươi có quần áo, không sợ lạnh." Lang Gia lãnh đạm giải thích, biểu tình trung tất cả đều là đương nhiên.

Tiểu thanh niên luôn luôn đều thực ủng hộ này phúc hắc tướng quân quyết sách, cho nên lúc này cũng không nói nhiều, trực tiếp trước lẻn đến thổ kháng thượng. Nghĩ nghĩ, theo dưới thân rút ra hai thanh rơm rạ, ném cho ngồi ở kháng biên Hạo Tử Diệu.

"Mau ngủ đi, minh cái cần phải đại nháo thiên cung đâu." Thanh niên đánh cái đại đại ngáp, nhắm lại hai mắt, rất nhanh liền ngủ thật say.

Tùy thời tùy chỗ đều có thể ngủ thơm như vậy, coi như là một loại mạc đại hạnh phúc. Hoàng đế cùng tướng quân lẳng lặng địa nhìn Vu La ngủ nhan, hai người các hoài tâm sự, ánh mắt như nước.

Bởi vì trong lòng chứa sự tình, cho nên Vu La hôm nay rất sớm liền đã tỉnh. Hắn thân thủ sờ sờ bên cạnh rơm rạ, thượng có một ti dư ôn, liền biết Lang Gia cũng là nổi lên không bao lâu. Hạo Tử Diệu ở kháng biên bọc kia kiện vải bông áo choàng đang ngủ say, xem ra thân thể hảo chính là nại đông lạnh, kẻ này biểu tình An Nhiên, chút không có thống khổ dấu vết. Trái lại ngẫm lại, có lẽ Hoàng đế ngày cũng không dễ dàng, tại đây trồng trọt phương còn có thể ngủ đắc như thế hàm thục.

Tiểu thanh niên nhẹ nhàng vòng qua Hoàng đế, tận lực không làm ra cái gì tiếng vang. Ngoài phòng không khí tốt lắm, nhất là trong núi sáng sớm, tiểu thanh niên nặng nề hô hấp hai cái tinh khiết thiên nhiên màu xanh biếc dưỡng khí, sau đó đi tìm thiên cẩu, tối hôm qua lại muốn đến rất nhiều sự tình, còn muốn hướng hắn để hỏi hiểu được.

Ai ngờ không đi hai bước liền thấy tất cả mọi người ở khí thế ngất trời công tác, có ở sườn núi lấy bẩy rập, có trêu ghẹo mãi đỉnh núi cơ quan, còn có ở chà lau vũ khí. Lang Gia chính nửa quỳ ở chỗ cao lương thượng, giúp đỡ sửa chữa hắc hổ trại đại môn, đẹp trai đắc đặc biệt thấy được, tiểu thanh niên liếc mắt liền nhìn thấy.

Vừa vặn cố dao thù ôm mấy căn cọc gỗ theo trước mặt đi qua, Vu La liền theo tay nàng lý tiếp nhận đến, cười tủm tỉm địa nói, "Dao thù cô nương, này ta đến. Ngươi giúp ta cái vội hảo bất hảo?"

Nhị đương gia là một tính tình sảng khoái cô nương, sớm đã quên tối hôm qua bất khoái, vụt sáng cây quạt nhỏ tử bàn lông mi vấn đạo, "Gấp cái gì? Nga đúng rồi, ngươi bảo ta nhục mô mô là tốt rồi rồi, đại ca lão Tam đều là như vậy bảo ta !"

Nhục mô mô? Tên này thật đúng là, ách, lời ít mà ý nhiều, đầy đủ địa biểu đạt tiểu cô nương muốn ăn no ăn được tốt đẹp mong được. Vu La nhịn không được yên lặng đầu của nàng đỉnh, cảm thấy được nếu thật có thể đem này đáng yêu tiểu cô nương mang về, liền mỗi ngày cho nàng mua thịt ăn!

Chính là này xuyên qua cũng không có nửa phần chi bàn xác xuất thành công, cái kia tây thả di thái hậu sẽ không thành công. Như vậy tưởng tượng, giống như chính mình mang về tới hai người chỉ có một chút là chung, chính là lúc ấy bọn họ đều chết hết. Tiểu thanh niên lắc đầu, đem này làm người ta bất khoái trinh thám theo trong đầu đuổi đi, "Ngươi giúp ta đi trong phòng đánh thức cái kia màu bạc tóc nhân hảo bất hảo? Ta đi giúp ngươi đưa đầu gỗ."

Nhục mô mô giòn sinh ứng, liền hướng tối hôm qua Vu La bọn họ nghỉ ngơi phòng chạy tới.

Tiểu thanh niên ngửa đầu, đem cọc gỗ đưa đến Lang Gia trong tay, ánh mắt có điểm phức tạp. Bởi vì hắn cùng mình giống nhau, là biết hắc hổ trại mọi người vận mệnh, này đó đang ở khí thế ngất trời đầy cõi lòng tình cảm mãnh liệt mọi người, quá không được bao lâu, sẽ biến thành lạnh như băng... Thi thể.

"Ngươi đang suy nghĩ gì?" Lang Gia đem cuối cùng một khối đầu gỗ tương ở cái giá thượng, sau đó xoay người nhảy xuống sơn trại đại môn, nhẹ nhàng dừng ở Vu La trước mặt.

Tiểu thanh niên thình lình hoảng sợ, vội vàng thói quen tính xua tay, "Không có gì, ta chỉ là ở nghĩ..."

"Không cần nghĩ vô dụng việc." Lang Gia thần sắc như nhau thưòng lui tới, nước gợn không thịnh hành."Làm ngươi có thể làm là tốt rồi."

Rất nhanh nhục mô mô sẽ đem Hạo Tử Diệu cũng đánh thức, toàn hắc hổ trại nhân hơn nữa ba cái ngoại lai dân cư cùng một cái hắc cẩu, mọi người cao thấp một lòng, không bao lâu đã đem chính mình võ trang đầy đủ đứng lên.

Mọi người mới vừa nếm qua cơm trưa, liền nghe thấy trạm canh gác tốp lý có người hô to, "Cẩu quan đến đây! Mọi người chuẩn bị tốt!"

"Ngưu tam, bọn họ vừa đến trong núi ương, ngươi liền dẫn người ném hòn đá. Lục Vân, năm mươi mễ thời người của ngươi bắt đầu bắn tên. Hồ cửu, chờ bọn hắn đánh tới môn khẩu, các ngươi tái lao ra đi —— các huynh đệ, cùng cẩu quan liều mạng!" Phó hổ đứng ở đài thượng, gặp nguy không loạn chỉ huy mọi người, cuối cùng vung tay nhất hô, dưới liền tình cảm quần chúng trào dâng.

Lần này lên núi tiêu diệt quan binh nhân số, so với lần trước chỉ nhiều không ít, nhưng kỳ quái chính là, nếu là tính toán đem hắc hổ trại bắt gọn, những người này sổ luôn luôn điểm không đủ xem cảm giác. Lần trước chiến dịch, Đại đương gia đều không có trình diện, càng miễn bàn trơ mắt hoàn hắc hổ trại hoàn chiếm hết địa lợi.

Lại nhìn kia cầm đầu huyện Xích thừa võ Vũ Tề, cũng là vẻ mặt tự tin. Vu La liền không khỏi có chút lo lắng, người này thoạt nhìn không giống như là cái đại ngốc thiếu, nếu lần trước nếm mùi thất bại, lần này như thế nào có năng lực chỉ dẫn dắt cùng lần trước không kém là bao nhiêu binh lực tiến đến công trại, hoàn vẻ mặt tất thắng tươi cười, hắn nếu không phải yếu trí nhi đồng vui mừng nhiều, chính là có khác ám chiêu.

Rất nhanh, tiểu thanh niên lo lắng liền biến thành sự thật.

Vì khách nhân an toàn cam đoan, phó hổ làm cho Vu La ba người ở bên trong trong viện hỗ trợ tiếp tế tiếp viện cùng chuẩn bị ứng chiến. Cho nên trừ bỏ ngẫu nhiên trốn mấy căn không rất đại lực sát thương phi vũ, bọn họ vẫn là thực an toàn.

Thẳng đến võ Vũ Tề sử xuất đòn sát thủ.

Vốn hắc hổ trại tình thế một mảnh đại hảo, quỷ kiến sầu hoàn cười nói rất nhanh có thể đánh xong mọi người uống rượu. Kết quả mới vừa nói xong lời này, đầu của hắn liền quay tròn rơi trên mặt đất, đi uống âm phủ rượu vàng.

Hết thảy đều phát sinh ở trong nháy mắt, phụ cận nhân toàn bộ ha ngốc, không biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Chỉ thấy tám đạo màu đen sương khói ở trong đám người cuồng lủi, sở kinh chỗ không chết tức trọng thương. Trong lúc nhất thời phảng phất đưa thân vào a tì địa ngục bên trong, huyết vụ đầy trời, kêu rên khắp nơi. Phóng nhãn nhìn lại, làm sao còn có một cái nguyên lành đầy đủ thân thể?

Vu La mặc dù ở bên trong viện, nhưng cũng nhìn thấy điều này làm cho nhân kinh tủng một màn. Lang Gia theo bản năng đưa hắn hộ ở sau người, hạ một giây, một đạo hắc vụ ở hai người trước mắt nổ tung, dám đưa tay lấy cương nhận ra sức đứng vững Lang Nha tướng quân song chưởng chấn đắc run lên.

Chờ Vu La có không quay đầu nhìn lại thời điểm, Hạo Tử Diệu sớm không biết đi hướng phương nào. Lúc này hắc hổ trại đã hoàn toàn lâm vào một mảnh hỗn loạn, Lang Gia đang cùng hai cái thấy không rõ bộ mặt màu đen bóng người chiến làm một đoàn, rồi sau đó viện Hạo Tử Diệu cũng quay mắt về phía hai cái thân pháp quỷ dị làm càn không có thật thể ám vụ, thiên cẩu cùng phó hổ thì lại cùng nhau ở trước đại môn đánh chết hai người khác giống như vụ phi vụ quái vật. Về phần còn lại lưỡng đạo sát khí, ngay tại sơn gian các nơi phi lủi, bình thường nhân liên không nhận ra không rõ, càng hoảng sợ luận cùng chi tác chiến.

Phế sài tiểu thanh niên tiếp tục trước sau như một bảo mệnh vì trước, trừ bỏ có thể miễn cưỡng kén khởi sài đao khảm chạy nhất hai cái cùng hung cực ác quan binh ở ngoài, đối với đảm đương Lang Gia đối thủ hai cái hung thần ngoạn ý, hắn không hề biện pháp, chỉ có thể yên lặng cầu nguyện nhà mình đánh thủ đủ kiên cường.

Trận này gần như vu đơn phương giết hại giằng co gần hai cái canh giờ, hết thảy đều chấm dứt thời điểm, phía chân trời giống như cũng bị nhuộm thành đỏ như máu.

Thiên cẩu mặc vũ khập khiễng che chở phó hổ đến tiền viện đến tập hợp, Lang Gia vẫn không nhúc nhích đứng ở Vu La tiền phương, biểu tình cứng ngắc khóe miệng lấy máu, mà Hạo Tử Diệu khoan thai đến trì, trong tay ôm không hề tức giận cố dao thù.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: rồi rồi rồi, sửa bài tập ~ còn muốn càng văn ~ còn muốn đi học ~ thực nha sao thực kích thích ~

Nắm bắt cái trùng... Tối không thể gặp lổi chính tả a ngao ngao ngao! Ta muốn bắt buộc chứng !

49

49, phun tào bốn mươi bốn + phun tào bốn mươi lăm...

Phun tào bốn mươi bốn: nói bằng được

Vì cái gì có người đem thủy nộn tiểu cô nương so sánh cầm thú?

Hạo Tử Diệu ở phía sau viện tìm được cố dao thù thời điểm, chính thấy nàng đi cấp trại lý tiểu hài tử chắn kiếm. Khi đó Hoàng đế hét lớn một tiếng phi thân về phía trước, xuyên qua thật mạnh biển người đi vào bên người nàng thời điểm, trùng hợp gần gũi nhìn thấy nàng bị lợi vũ đâm thủng ngực mà chết thảm trạng.

Hạo Tử Diệu hai mắt một mảnh huyết sắc, đem chung quanh quan binh nháy mắt giết phiến giáp bất lưu. Quay người lại rồi lại gặp hắc vụ, chỉ phải cùng với dây dưa không ngớt. Cuối cùng miễn cưỡng thắng lợi thời điểm, hắn đã huyết lưu phi mặt, cả người quải thải.

Sau đó hắn ôm lấy cái kia nhỏ xinh mà lạnh như băng thân hình, đi hướng hắc hổ trại tiền viện.

"Vật kia rốt cuộc là thần thánh phương nào?" Phó hổ thở phì phò nhìn đoàn người, ánh mắt một mảnh tuyệt vọng."Căn bản là không có nhân loại thân thể, tốc độ cũng mau đắc tượng trong truyền thuyết yêu ma quỷ quái!"

Lang Nha tướng quân cũng thật mạnh gật đầu, "Vật ấy cũng không hời hợt hạng người, phải làm cùng phía trước kia đem chủy thủ trung loại có chút liên hệ chỗ."

Vu La tuy rằng không có cùng hắc vụ tự mình giao thủ, nhưng hắn ở một bên nghe hai người nói chuyện với nhau, trong lòng không khỏi vừa động. Chớ không phải là này đó ngoạn ý cũng tới tự Sơn Hải chi giới? Chính là... Một nhân loại huyện quan, như thế nào triệu hồi ra bát chỉ Sơn Hải giới lý yêu linh? Như vậy trăm tư không được kỳ giải thời điểm, hắn liền nhìn về phía một bên thiên cẩu, ý bảo nó đi bên cạnh góc xử nói chuyện.

Mặc vũ khay mà ra, này ngoạn ý cũng là đến từ Sơn Hải giới, danh gọi lệ hồn, đều là cực kỳ hắc ám vật chất. Bọn họ có thể nói là Sơn Hải giới trung cuồng bạo hắc linh cùng nhân loại thế giới hắc ám tâm linh kết quả hỗn Hợp Thể, vẫn luôn ẩn nấp ở Sơn Hải giới cực đêm chỗ, tầm thường đến giảng ra hiện tại nơi này căn bản không hề có đạo lý. Bất quá trơ mắt hai giới náo động hoa mắt ù tai, nơi nơi đều là thay đổi bất thường, nghĩ như thế, cũng có thể nói được thông.

Chính là này đáng sợ nhất một chút ở chỗ, này đó lệ hồn còn hay không nghe lệnh Vu mỗ nhân? Vu La nghĩ như vậy, sau đó liền mở miệng hỏi. Không ngờ thiên cẩu thần sắc đột biến, ngữ khí cũng có chút mất tự nhiên đứng lên, chính là một mặt phủ nhận, thật có vẻ hắn có ẩn tình khác. Tiểu thanh niên còn muốn tiếp tục truy cứu, chợt nghe gặp phó hổ ở kêu gọi mặc vũ, chỉ phải từ bỏ.

Vì thế, cận tồn mấy người lại lại gom lại tiền viện, Đại đương gia phó hổ qua loa địa băng bó chính mình miệng vết thương, lại đem bị thương các huynh đệ trấn an vài câu. Sau đó hắn quay đầu trở lại đến xem Vu La ba người, vuốt ngực kia khối Nguyệt Nha hình điếu trụy, ngữ khí có chút bi tráng."Vì thứ này, hại chết như vậy nhiều huynh đệ... Nhưng là, thứ này không thể dừng ở cẩu quan trong tay! Chúng ta này đó giặc cùng đường cùng lắm thì hai mươi năm sau lại là một cái hảo hán, ta xem các ngươi nhìn cũng giống như người đứng đắn gia, hiện tại bị ta hắc hổ trại liên lụy, đắc tội được châu quan, tính toán... Làm sao bây giờ? Đại ân không lời nào cảm tạ hết được, chỉ cần ta phó hổ có thể làm được, liều mạng cuối cùng này một hơi khí, cũng cho các ngươi làm!"

"Không cần cảm tạ..." Tiểu thanh niên có chút chột dạ khoát tay, kỳ thật ta căn bản không định dùng này con mạng nhỏ giúp ngươi, chẳng qua thời vận không được tốt thôi.

Kết quả câu nói kế tiếp còn không có nói ra khẩu, Vu La lại đột nhiên cảm thấy được một trận thiên toàn địa chuyển.

Trước mắt một mảnh trắng xoá, phương xa bóng người yểu điệu, bốn phía có nhìn không thấy gì đó ở khe khẽ nói nhỏ, thanh niên chỉ cảm thấy chính mình giống như đưa thân vào đại vụ bên trong, thấy không rõ qua đi hoặc là tương lai.

Giống như qua một thế kỷ dài như vậy, Vu La rốt cục theo bóng đè bàn xuyên qua trung tỉnh lại. Hắn trợn mắt vừa thấy, mới phát hiện chính mình thế nhưng nằm ở hậu cánh bọn họ thôn khẩu tấm bia đá giữ, mà Lang Gia chính phủ ở chính mình phía trên, sắc mặt có chút lo lắng.

"Này tình huống nào? Chẳng lẽ chúng ta đều chết hết?" Xét thấy dĩ vãng kinh nghiệm, tiểu thanh niên làm ra xấu nhất phỏng đoán."Chính là lần này cũng chết đắc rất oan đi, ta liên phát sinh cái gì cũng không biết..."

Phía trên anh tuấn nam tử tư thế chưa biến, thản nhiên mở miệng."Trở về trong nháy mắt đó ta ngay tại ngươi bên cạnh, chung quanh thực an toàn, ngươi không có lý do gì đột nhiên tử vong."

Cho nên —— ta không chết, chính là đã trở lại? Vu La có chút mê hoặc, phía trước không đều là chính mình tử vong mới có thể trở về sao? Lúc này đây vì cái gì không giống nhau? Đến tột cùng xảy ra chuyện gì —— còn hay không cùng này lệ hồn xuất hiện có liên quan?

Mãn đầu óc đều là loát không rõ vấn đề, tiểu thanh niên ở bên trong tâm âm thầm quyết định, về sau có cơ hội nhất định phải bắt lấy một cái biết ẩn tình hảo hảo để hỏi đến tột cùng. Nghĩ như vậy thời điểm, hắn vỗ vỗ mông thượng thổ, sau đó bị Lang Gia lôi kéo đứng dậy.

Hạo Tử Diệu ngồi ở cách đó không xa, trong tay như cũ ôm nhục mô mô thi thể.

Tiểu thanh niên nhìn trong lòng hắn cũng thật khó khăn trôi qua, đồng thời cũng thực ngạc nhiên thế nhưng nàng cũng có thể đủ xuyên qua thời không kẽ hở, cùng đi đến hiện tại. Nói như vậy...

Tiểu thanh niên thí điên thí điên địa chạy lên tiến đến, vẻ mặt đắc sắt, "Uy, ngươi khiếm ta một cái đại nhân tình a."

"Nhân tình gì?" Hoàng đế mang tới giương mắt da.

Tiểu thanh niên cười đến đĩnh khó lường, "Hắc hắc, ta có lẽ có thể cứu ngươi người trong lòng."

Hạo Tử Diệu cư nhiên không có phủ nhận, chính là đột nhiên đứng dậy, lớn tiếng vấn đạo, "Nàng đã chết ngươi cũng có thể cứu?"

"Thiết, ngươi chết ta không như cũ cứ tới đây?" Vu La hoành hắn liếc mắt một cái, thân thủ hỏi Lang Gia phải đao. Từ ở Tân Cương dùng kia đem ly văn ngọc lưu ly tàng ngân cổ đao thực thuận tay, Lang Nha tướng quân liền vẫn luôn đem hắn mang theo trên người."Đến đến đến, ta đây là bảo huyết, bao ngươi thuốc đến bệnh trừ!"

Kỳ thật nói thật, Vu La đối với rốt cuộc có không làm cho cố dao thù khởi tử hồi sinh, trong lòng cũng không để. Nhưng hắn lấy việc đều phải thử xem, bằng không sẽ không chết tâm. Hơn nữa xem một bên Lang Gia sắc mặt, nếu là khó giữ được chứng nói mình huyết có thể khởi hiệu quả, bạch bạch lãng phí rụng khỏe mạnh, phỏng chừng hắn sẽ đem tiểu thanh niên thêm ở ca chi oa lý mãnh tấu một chút mông. Thượng một lần Vu La lấy máu, Lang Gia kia sắc mặt quả thực có thể so sánh bao đưa ra giải quyết chung.

Lang Gia theo Hạo Tử Diệu trong tay kết quả cố dao thù, thủ pháp thành thạo địa đem nàng ngực vũ tiễn rút ra, Vu La theo sát sau đó, đem chính mình trên cánh tay huyết tích ở tiểu cô nương miệng vết thương thượng.

Kỳ tích vẫn như cũ ở tiếp tục phát sinh, này da thịt ở tự ngã khép lại.

Xem ra suy đoán không có sai, chỉ cần có thể có bị chính mình mang về hiện đại nhân, cũng có thể dùng huyết cứu sống... Tuy rằng "Sống sót" định nghĩa bất đồng vu trong tự điển, bọn họ đều không có bóng dáng. Bất quá, luôn so một đoàn tử thịt tốt nhiều lắm.

Mắt thấy nhục mô mô có hô hấp, thân thể cũng ấm đứng lên, tiểu thanh niên nhịn không được hỏi Hoàng đế có phải thật vậy hay không coi trọng người ta tiểu cô nương, nếu không phải thích, rồi lại là vì cái gì?

Hoàng đế vẻ mặt một khu nhà đương nhiên, "Nàng cùng của ta sở thanh bộ dạng giống nhau như đúc!"

Sở thanh? Kẻ này dân tộc Hán ái phi? Trời ạ thuốc chuột ngươi chính diện hình tượng vốn liền không động địa hiện tại chẳng lẽ phải giống tra hệ liệt phát triển sao? Ngươi đây là muốn đem người ta thanh thuần tiểu cô nương làm thế thân vẫn là làm thế thân a? Tiểu thanh niên như vậy tưởng tượng liền không quá vui, vì thế lại hỏi, "Cái kia sở thanh... Rốt cuộc là ngươi người nào?"

"Trử khanh là ta yêu nhất liệp ưng! Từ nhỏ theo giúp ta ăn cơm ngủ đánh giặc, đáng tiếc, ta mười bảy tuổi năm ấy hắn đã chết... Sẽ chết ở trước mặt ta... Bất quá hiện tại có nàng ! Bọn họ thấy thịt thời điểm biểu tình thật là giống nhau như đúc a! Thật là làm cho người ta thích !" Hạo Tử Diệu theo Lang Gia trong lồng ngực tiếp nhận cố dao thù, nhìn nàng thật sự khởi tử hồi sinh, không khỏi tâm tình đại hảo, hận không thể vừa phun vì mau."Uy, ngươi hội thu lưu nàng đi? Ngươi xem nàng một cái tiểu cô nương một người đã đủ giữ quan ải, đĩnh đáng thương."

Một người đã đủ giữ quan ải... Là cô độc đi? Đột nhiên cảm thấy được ta Hán ngữ trình độ thật sự là cường hãn a! Như vậy ghê tởm thành ngữ cũng có thể đón được... Nói đây không phải là phun tào trọng điểm a! Trọng điểm chẳng lẽ không phải là vì sao kẻ này đem một cái thủy linh linh tiểu cô nương so sánh một con ngốc ưng sao ngao ngao ngao! Người nầy não đường về quả nhiên cùng hắn thành ngữ giống nhau không kháo phổ a!

Vu La trong đầu phun tào sau một lúc lâu, rốt cục nhớ tới mở miệng trả lời."Nàng là ngươi kiểm trở về, ngươi phụ trách."

"Khả ta là ngươi kiểm trở về." Hoàng đế chẳng biết xấu hổ.

"... Vậy ngươi trở về phải gấp bội làm việc, tránh hồi hai ngươi sinh hoạt phí! Tất yếu thời điểm, cấp ta dùng mỹ nam kế cũng muốn muốn làm đến khách hàng! Còn có, không được phép tùy tiện khu đuổi đe dọa khách hàng, hiểu biết?"

"Thành giao." Hạo Tử Diệu không hề nghĩ ngợi, trực tiếp đáp ứng, bán chính mình coi như bán cây cải củ bình thường rõ ràng.

Đồ cổ phô tiểu lão bản kỳ thật trong lòng rất đắc ý, hắn bất quá làm cái thuận nước giong thuyền. Thừa Thiên cẩu ủy thác, hơn nữa chính hắn cũng thực thích này một cách tinh quái, ngạch... Mặc dù có điểm dã man tiểu cô nương, vốn liền tính toán làm cho nàng ở tại hương trần hiên. Dù sao đã muốn thu lưu hai cái đại nam nhân, nhiều hơn nữa một cái tiểu cô nương cũng không có gì không tốt. Hậu viện phòng trống rất hiếm có đúng, duy nhất vấn đề chính là thu thập đứng lên có điểm phiền toái, sau đó còn phải mua giường... A a, như vậy đi xuống, thật sự phải nhập bất phu xuất.

Tiểu thanh niên ngửa mặt lên trời thở dài, "Khi nào thì mới có thể kiếm được một số lớn tiền na."

Khi nói chuyện hậu cánh đã muốn chạy tới, phía sau hắn đi theo không nói một tiếng thiên cẩu. Ngăm đen hàm hậu thanh niên thần tình cảm kích, liên tục đáp tạ, nói mặc vũ vừa rồi đã muốn chính mình về nhà.

Thiên cẩu ngươi thật là ý tứ, liên cái tiếp đón cũng không đánh bỏ chạy trở về, thực sự như vậy cấp sao? Vu La dùng thủ đè lại miệng vết thương, mỉm cười đối hầu cánh gật gật đầu, rồi hướng miêu tả vũ thử nhe răng. Thiên cẩu lại chỉ làm bộ như không phát hiện, tiểu thanh niên nháy mắt khó chịu, trực tiếp đối với cẩu chủ nhân mở miệng nói: "Này cẩu nhìn quái có linh khí, ta cũng không thể được cùng hắn nói hai câu cáo biệt?"

Hàm hậu thanh niên tự nhiên là đáp ứng, Vu La liền một phen tiến lên gắt gao ôm thiên cẩu cổ, cúi đầu ở nó bên tai nhẹ giọng vấn đạo, "Ngươi chừng nào thì trở về ? Có cái gì xuyên qua đặc thù phương pháp sao? Còn có, ngươi có biết hay không vì cái gì chúng ta phía trước cái gì cũng không có làm, lại đột nhiên xuyên qua trở về nguyên nhân?"

Thiên cẩu mạc danh kỳ diệu nhìn Vu La liếc mắt một cái, cắn hắn ống quần, cùng đi tới rồi nhà dân một khác mặt. Sau đó hắn biến thành hình người, chậm rãi mở miệng: "Không có gì phương pháp, cùng ngươi cùng nhau trở về, nguyên nhân tự nhiên là bởi vì đã đến giờ."

"Lúc nào gian tới rồi?" Vu La càng thêm mạc danh kỳ diệu.

Thiên cẩu lắc đầu, bắt đầu rồi dài dòng tri thức thông dụng."Ngươi thật đúng là cái gì cũng không biết... Xem ra hết thảy cũng còn quá sớm... Ngươi phải làm biết tiếp xúc đến linh nguyên vật có thể xuyên qua, bất quá này gần giới hạn trong ngươi có thể như thế thao tác, còn lại nhân vẫn là cần chú ngữ. Về phần trở lại nguyên bản thế giới càng thêm đơn giản, căn cứ linh nguyên linh tính mạnh yếu, ngươi có thể dừng lại ở xuyên qua thế giới thời gian phi thường hữu hạn. Chậm thì vài, lâu thì ba ngày, phàm là là luôn luôn ngoại lệ, thí dụ như có mãnh liệt oán niệm ngoạn ý, có lẽ có thể đem thời không kẽ nứt ngăn dài đến nửa năm. Cho nên ta nói, đã đến giờ, ngươi tự nhiên sẽ trở lại. Nhưng làm ngươi đụng chạm đến Sơn Hải Kinh bên trong yêu linh thời, đi trước Sơn Hải giới thì lại không thể tự nhiên rời đi, trừ phi mười vu chi tâm thức tỉnh, nếu không nhất định mượn dùng ngoại lực."

Ngoại lực? Chính là chỉ thanh khâu chi mắt nhất loại gì đó đi? Tiểu thanh niên khiêm tốn gật gật đầu, tỏ vẻ thụ giáo.

"Đúng rồi, " thiên cẩu lại nghĩ tới cái gì giống như địa đột nhiên mở miệng, "Còn có một loại tình huống, chính là ngươi ở xuyên qua địa điểm tử vong, sẽ trở lại nguyên bản trong thế giới đến. Nhưng là làm như vậy chỗ hỏng rất nhiều, thí dụ như đại lượng tiêu hao ngươi hồn lực... Mà ưu đãi chỉ có một, ngươi có thể khống chế trở về thời gian, ứng đối một ít bất đắc dĩ có chuyện xảy ra."

Các vị... Kia nhị hóa Hoàng đế chỉ cho là chăn nuôi sủng vật...

Phun tào bốn mươi lăm: nói chòm sao

Vì cái gì quan xứng tổng ở lơ đãng gian liền xuất hiện ?

Được rồi... Nguyên lai ta phía trước đều là chết vô ích... Vốn có thể bình an trở về. Phải biết rằng, trước khi chết cái loại này thật lớn tuyệt vọng cảm, thậm chí so đau đớn càng thêm khắc cốt minh tâm. Tiểu thanh niên uể oải cúi đầu, "Ta đây như thế nào mới có thể biết mỗi một lần xuyên qua thời hạn đâu?"

"Ta đây cũng không biết, có lẽ có cái gì pháp bảo đem." Thiên cẩu lược hạ những lời này, liền lại biến hóa vì khuyển hình, tựa hồ hạ quyết tâm không hề nhiều lời, trực tiếp chạy hướng về phía chủ nhân của mình.

"Ai ngươi người này... Không ngươi này cẩu như thế nào như vậy? Một chút cũng đều không hiểu đắc..." Vu La đang muốn giáo dục mặc vũ không hiểu quy củ, đột nhiên vỗ mạnh một cái chính mình đùi, "Kháo! Thiếu chút nữa đã quên phải đuổi phi cơ!"

Vội vàng cùng hầu cánh cùng với hắn trung khuyển nói lời từ biệt, tiểu thanh niên lôi kéo Lang Gia, mặt sau đi theo ôm chặt tiểu cô nương không buông tay nhị bức Hoàng đế, hận không thể chính mình sinh ra tứ chỉ chân đến, điên cuồng mà chạy về khách sạn. May mắn Hướng Tịch Mộ đủ săn sóc, sáng sớm an bài tốt lắm tính tiền lui phòng chờ sở hữu công việc, cho nên bọn họ chỉ dùng đóng gói chạy lấy người là tốt rồi.

Vu La kính nhờ mạnh mẽ vang dội Lang Nha tướng quân đem chính mình các đồ lặt vặt cũng nhất tịnh thu thập, tiếp theo theo Hạo Tử Diệu trong tay tiếp nhận cố dao thù, giục hắn chạy nhanh cũng đi dọn dẹp đồ đạc của mình, sau đó phải đi khách sạn đại sảnh tùy tiện mua thân lớn nhỏ thích hợp nữ trang, thỉnh người bán hàng tiểu thư bang "Chính mình kia không hiểu chuyện ngoạn mệt mỏi ngủ muội muội" thay quần áo.

Hướng gia Tam công tử mặt mũi đại, mượn hắn quang, Vu La có thể trực tiếp làm cho khách sạn nhanh nhất xe lập tức đưa bọn họ xuất phát, đi trước sân bay, đồng thời còn có thể bổ đính nhất trương vé máy bay.

Toàn bộ quá trình hấp tấp, coi như hành quân đánh giặc. Nhưng là làm người ta nghẹn họng nhìn trân trối chính là, nhục mô mô cố dao thù dọc theo đường đi nhưng lại ngủ e rằng so an ổn, chưa bao giờ tỉnh lại quá.

Chờ vào hương trần hiên đại môn, tiểu cô nương rốt cục xoa bóp ánh mắt, chậm rãi nâng lên nàng kia Hắc Vũ linh bàn lông mi.

Hoàng đế gặp trong lòng nhân rốt cục tỉnh lại, một khối điếu khởi tâm rốt cục hoàn toàn buông, đang chuẩn bị vì nàng tràn ra một cái sáng lạn tươi cười thời, trong lồng ngực động lòng người nhi liền mở ra hai mảnh thủy nộn môi anh đào: "Ta tất —— hắn tất ——! Này rốt cuộc hắn tất —— chính là làm sao? !"

Ba nam nhân không hẹn mà cùng trầm mặc.

Tiểu thanh niên kháng đả kích năng lực gần đây càng ngày càng hảo, vì thế hắn hoãn hoãn, dẫn đầu mở miệng, "Đây là nhà ta, ngươi ngồi xuống trước đến uống miếng nước... Chờ chúng ta thu thập xong hành lý, ta sẽ nói cho ngươi biết hết thảy, ngươi xem hảo bất hảo?"

Phấp phới dáng vẻ thư sinh Vu La loan mắt cười tủm tỉm, thái độ hòa ái dễ gần, biểu tình hướng dẫn từng bước, tiểu cô nương liền ăn này bộ, vì thế sảng khoái gật gật đầu, theo Hoàng đế trong lồng ngực nhảy xuống, ngoan ngoãn ngồi ở trên ghế sofa.

Nam nhân làm việc từ trước đến nay đều có điều giản tiện, hơn nữa ngày gần đây đến cùng quân nhân tác phong Lang Gia ở chung, tiểu thanh niên hiệu suất đó là càng ngày càng cao. Rất nhanh hắn liền thu phục hết thảy, vọt nhất hồ tốt nhất phổ nhị, đóng cửa cửa tiệm, bắt đầu chậm rãi giảng thuật này chân tướng. Đương nhiên, quá sâu nhập, về Sơn Hải giới chuyện tình hắn không nói tới một chữ, chính là đại khái nói chính mình có được xuyên qua thời không năng lực, hoàn giống như có thể mang về mỗ ta người đến.

Sợ tiểu cô nương nhớ tình bạn cũ nhớ nhà, tiểu thanh niên hoàn cố ý an ủi nàng, nói hai người kia cũng là cổ đại tới, hiện tại cùng nhau ở cũng rất tốt. Hơn nữa hắc hổ trại đã muốn toàn quân bị diệt, cái kia địa phương không có cách nào khác để lại. Bất quá cố dao thù tái sinh phụ mẫu, Đại đương gia phó hổ nhưng thật ra không có việc gì, hẳn là đi thôn quê tìm cái tức phụ ẩn cư đi đi.

Nhục mô mô không nói một tiếng nghe xong Vu La nói chuyện, hai tay dùng sức thủ sẵn chính mình đầu gối, cuối cùng nhưng vẫn là nhịn không được làm cho nước mắt giống cắt đứt quan hệ trân châu dường như ngã nhào xuống dưới. Thanh niên đem có thể nói đều nói, thấy nàng vẫn là khóc, nghĩ nghĩ liền vươn tay chỉ, nhẹ nhàng đem này nước mắt tiếp được."Mô mô, còn có ta đâu, về sau chúng ta chính là người một nhà." Tiểu thanh niên mỉm cười sờ sờ đầu của nàng đỉnh, "Lớn như vậy cô nương, cần phải kiên cường một chút a."

Hạo Tử Diệu ở bên cạnh lăng lăng nhìn, sau một lúc lâu cũng không biết nên làm những thứ gì, cuối cùng nói chuyện không đâu địa đến đây một câu, "Nếu không... Ta cho ngươi biên bánh quai chèo biện?"

"... Thứ cho ta nói thẳng, đây là Tây Vực nam nhân độc hữu chính là an ủi phương thức?" Tiểu thanh niên đầu ngón tay cứng đờ, quay đầu nhìn Lang Gia chứng thực, gặp đối phương như cũ vẻ mặt hờ hững, liền tiếp tục phun tào đạo, "Hoặc là chính là ngươi thả mạt hoàng tộc độc hữu chính là an ủi phương thức? A bất quá như vậy nhị hóa lí do thoái thác phỏng chừng là ngươi chính mình độc hữu chính là phương thức đi? Nói ngươi một đại nam nhân, vẫn là Hoàng đế, như thế nào sẽ cho nữ tử chải đầu phát —— vẫn là bánh quai chèo biện? Chẳng lẽ phía trước ta hiểu lầm ngươi, ngươi không phải khổng võ bạo ngược hình mà là kim cương ba so hình, còn có một khối lòng của nữ nhân?"

Phun tào là một môn vĩ đại nghệ thuật, Hoàng đế cùng tướng quân cũng đều không hiểu vẻ đẹp của nàng. Chỉ có thổ phỉ xuất thân nhục mô mô, tuy rằng hoàn bị vây bán hiểu hay không đắc ngây thơ giai đoạn, nhưng là đã muốn cảm thụ lớn nàng mị lực —— dài như vậy một câu kỳ thật biểu đạt một cái đơn giản ý tứ, thì phải là tiểu cô nương rốt cục nín khóc mỉm cười.

"Đúng rồi, ngươi là Hoàng đế sao?" Tiểu cô nương lau khô lệ

49, phun tào bốn mươi bốn + phun tào bốn mươi lăm...

Thủy, ngẩng đầu lên, ánh mắt sáng trông suốt nhìn Hạo Tử Diệu, "Ngươi là làm sao Hoàng đế?"

Hạo Tử Diệu gặp cố dao thù chủ động cùng mình nói chuyện, hiện tại thập phần đắc ý."Cô là Tây Hán thời kì tây thả di quân chủ."

Thân là Minh triều nhân nhục mô mô liền nháy mắt chắc hẳn phải vậy, "Vậy ngươi kêu chu cái gì? Ân... Ta xem gọi ngươi heo đại tràng tốt lắm."

Hoàng đế cười đến so với khóc khó coi, "Ta gọi là Hạo Tử Diệu."

Tiểu thổ phỉ vẻ mặt bất mãn: "Cái gì quái tên! Không nhớ được!"

Vì thế Hoàng đế đại nhân lui mà cầu tiếp theo, dù sao xuất khẩu âm giống nhau là tốt rồi."Ngươi xem... Chuột là con chuột, thuốc diệt chuột luôn hảo nhớ rõ đi? Cho nên nói..."

Nhục mô mô thực hưng phấn: "Nga! Nguyên lai ngươi là thuốc diệt chuột!"

Hạo Tử Diệu phù ngạch: "Không... Là Hạo Tử Diệu."

Nhục mô mô: "Nga, đã biết, heo đại tràng."

Hạo Tử Diệu trầm mặc một lát, "Ngươi vẫn là bảo ta thuốc diệt chuột đi."

Vu La ở một bên cười đến lăn lộn, hàng này thật là một ngốc thiếu, nào có thổ phỉ không ghét Hoàng đế ! Đây không phải là tự tìm tử lộ sao?

"Hai ngươi chòm sao nhóm máu khẳng định toàn bộ tương khắc..." Vu La chỉ vào Hạo Tử Diệu, "Hơn nữa ngươi là bị khắc đắc gắt gao."

"Cái gì là chòm sao?" Nhục mô mô tò mò thấu đi lên.

Tiểu thanh niên gặp như vậy có thể sử cô nương đã quên chuyện thương tâm, vội vàng triển khai đề tài."Chính là một loại Tây Dương chiêm tinh thuật, căn cứ mỗi người sinh ra ngày chia làm mười hai cái chòm sao, từng cái chòm sao đều đại biểu cho bất đồng tính cách sở thích, còn có bất đồng bảo hộ thần linh tinh. Ta trước kia không lớn tín, sau lại Tịch Mộ —— một người bằng hữu của ta cho ta nói một ít chòm sao chuyện tình, thật đúng là man chuẩn."

"Chuẩn? Chẳng lẽ cùng bói toán có giống nhau chỗ?" Lang Gia tắm rửa đi ra, một bên sát tóc một bên mở miệng hỏi."Ngươi cũng giỏi về tinh tượng việc?"

Tiểu thanh niên vội vàng khoát tay, "Sao có thể chứ, ta muốn có kia bổn sự, đã sớm kiếm quá ! Nói đối diện phố hồ ly cũng rất có thể tiền đen đâu... Khụ, chòm sao là căn cứ hoàng đạo 12 cung cố định phân chia, theo ta không có quan hệ gì. Như vậy đi, các ngươi đều báo ra đời thần bát tự, ta cho các ngươi đổi thành hiện đại ngày, sau đó nói cho các ngươi biết chính mình tương ứng tinh tượng."

Vu La nói xong liền mở ra máy tính, mấy người này nhất nhất báo sinh ra nhật, liền có thể làm cho đổi tìm đọc. Tuy rằng nhục mô mô là hắc hổ trại Đại đương gia kiểm trở về, bất quá trên người nàng phùng có ghi ngày sinh tháng đẻ tính danh chờ tin tức mảnh vải, cho nên cũng có thể đủ biết mình sinh nhật.

Như vậy nhất đổi, Vu La ngạc nhiên phát hiện, vài người sinh ra thời đại đều là thần kỳ may mắn. Khi còn bé có người nói chính hắn là ngày tốt giờ lành sở ra, ngày sau nhất định thân phận phi phàm. Năm đó hắn vẫn là Hang Sinh tứ thiếu gia, người nhà đương nhiên đều cho rằng hắn tự nhiên hội phi phú tức quý, nói lời này nhân cũng bất quá là đòi cái điềm có tiền thôi. Cái này nhưng thật ra thú vị, hương trần hiên ở nhất oa tử được xưng mệnh tốt không hay ho đản —— một cái nghèo kiết hủ lậu tiểu lão bản cùng hắn bao dưỡng ba cái tử mà sống lại nhân, tên gọi tắt người chết.

Phiên đến ba người đối ứng chòm sao, tiểu thanh niên vì mọi người đọc chậm mặt trên nội dung:

Cố dao thù là chòm song nam, tràn đầy lòng hiếu kỳ, nhạy bén hoạt bát, đại biểu nhi đồng. Chưởng quản cá nhân tri thức, câu thông, trinh thám, cùng với học tập năng lực, xử lý khó khăn thời cơ trí, thích ứng hoàn cảnh năng lực cùng cá nhân ý thức —— ân ân, đĩnh chuẩn. Tiểu thanh niên cười tủm tỉm địa điểm gật đầu, tiếp tục đi xuống đọc.

Thuốc chuột là một đương nhiên chòm bạch dương, đại biểu là anh nhi, làm cho người ta dũng mãnh cảm giác, vì vậy lấy chiến thần Ares mệnh danh, tượng trưng dũng khí, kiên cường, ý chí chiến đấu cùng nam tính mị lực, chưởng quản cá nhân bốc đồng cùng tính dục, ngạch... Này hảo xấu hổ! Tiểu thanh niên thủ run lên, nhanh chóng đi xuống.

Lang Nha là thiên hạt, tiểu thanh niên ngầm bĩu môi, người này quả nhiên là này chòm sao, phúc hắc khí tràng vô cùng cường đại, hoàn cộng thêm trình độ nhất định buồn tao. Đồng thời cũng là nhân loại hắc ám mặt ---- tiền tài, lực lượng cùng tính dục tượng trưng. Đã bị sao Diêm vương chúa tể chòm sao bò cạp liền có được giống núi lửa bàn mãnh liệt tinh lực, hơn nữa có chuyển biến hết thảy năng lực. Đại biểu chính là... Sinh thực khí? ! Như thế nào sẽ có như vậy nhị bức đại biểu? Đây là kia nhị hóa Hoàng đế đại biểu đi? Thấy thế nào Lang Nha đều là một cỗ tử cấm dục hơi thở a có mộc có!

Cười khan vài tiếng, tiểu thanh niên nhanh chóng tắt đi võng trang, tốt xấu bên người hoàn ngồi cái thủy linh linh tiểu cô nương, tại đây dạng đọc đi xuống, phỏng chừng hội lấy dâm loạn thiếu nữ tội danh bị nắm đi.

"Nga, đúng rồi, chòm sao chi gian là tương sinh tương khắc. Nói thí dụ như... Xem này đoạn, chòm bạch dương tối sợ hãi đối mặt chòm sao bò cạp ánh mắt, giống như có thể liếc mắt một cái xuyên tim —— ha ha ha, thuốc chuột, ngươi khả thiên vạn đừng nhìn Lang Nha hai mắt a, nếu không bị xuyên tim đâu phốc ha ha! Đúng rồi, kỳ thật bạch dương cùng song tử tới một mức độ nào đó mà nói, thật là tương sinh tương khắc đâu. Còn có còn có! Chòm sao bò cạp tối chịu không nổi chòm sao Thiên xứng cùng chòm song nam, làm tất cả mọi người thật lòng nghiêm túc thời, bọn họ biểu hiện ra một bộ cà lơ phất phơ —— Lang Nha ngươi là có nhiều nghiêm túc a! Hội biến thành khổ hạnh tăng uy!" Tiểu thanh niên tự tiêu khiển tự nhạc, vỗ đầu gối vừa thông suốt cười to.

Hạo Tử Diệu rốt cục nhịn không được hỏi hắn, "Ngươi là cái gì chòm sao ?"

"Ta a, cự giải thiên hướng song tử chỗ giao giới. Dùng Tịch Mộ trong lời nói mà nói, chính là một cái tự ngã mâu thuẫn tồn tại." Tiểu thanh niên vừa nói, một bên lôi ra cổ áo điếu trụy, "Này chính là chòm cự giải bảo hộ thạch, Tịch Mộ cấp."

"Tuyệt phối là có ý gì?" Lang Gia đột nhiên mở miệng hỏi.

Tiểu thanh niên cho là hắn thấy na hai cái chòm sao là tuyệt phối, liền thuận miệng đáp, "Chính là phi thường xứng luyến ái đối tượng."

"Nga... Này mặt trên nói cự giải cùng thiên hạt là tuyệt phối." Lang Nha tướng quân từ nhỏ thanh niên sau lưng vươn tay ra, điểm ở máy tính trên màn ảnh, cằm nhẹ nhàng tựa vào hắn trên vai, ngữ khí thản nhiên, cơ hồ cái gì cảm tình cũng nghe không được.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bình luận còn không đến cất chứa số lẻ... Lăn lộn ~~

Vì thế... Bá vương nhóm, đến mạo phao đi!

Người ta càng 6000 tự đâu... Tuy nói là chính mình bổn...

50

50, phun tào bốn mươi sáu: nói vết rách...

"Lang Nha! Chẳng lẽ ngươi là là ám chỉ..." Vu La ngữ khí đột nhiên phấn khởi đứng lên, "Ngươi muốn tìm cái chòm cự giải cô nương? Wase ngươi rốt cục động phàm tâm khổ hạnh tăng đồng chí! Ân ngươi làm rất tốt sống, việc này liền bao ở ta trên người !"

Rất đơn giản, tiểu thanh niên lại thiên nhiên ngây người mà thôi.

Mà phía sau hắn Lang Gia, cả người đều yên lặng địa Sparta.

Phân biệt ngồi ở tiểu thanh niên trợ thủ đắc lực biên tiểu thổ phỉ cùng Hoàng đế đều ăn ý tựa đầu chuyển hướng tương phản phương hướng, một cái làm bộ quan sát bên trong phong cảnh, một cái làm bộ xem không nề kia bồn hoa.

Lang Gia cuộc đời này cái gì sóng to gió lớn không trải qua quá, vì thế rất nhanh liền đĩnh đã tới, hắn chỉ vào kia khỏa Hướng Tịch Mộ đưa ám sắc tảng đá dây chuyền, vẻ mặt cứng rắn trang hờ hững."Vì sao không đeo thanh khâu chi mắt?"

"Cái gì ánh mắt?" Hoàng đế đột nhiên đến đây hứng thú, thân thủ phải đi túm kia chòm sao tảng đá.

Vu La lại không kịp phản ứng, Hạo Tử Diệu mới vừa đem tảng đá lao ở trong tay, hắn đã đi xuống ý thức sau này nhất trốn, vì thế kia tinh tế dây thừng thoáng chốc liền cắt đứt. Hạo Tử Diệu cũng là hoảng sợ, trong tay không xong, kia tảng đá liền ục ục ục theo hắn đầu ngón tay một đường ngã nhào trên mặt đất, cuối cùng khái ở bàn trên chân, phát ra có chút nặng nề thanh âm.

Tiểu thanh niên đem kia tinh thạch ước chừng đeo tám năm, đây chính là hắn phát tiểu xuất ngoại phía trước đưa hắn lễ vật, không nghĩ tới lần này tử trực tiếp suất thành lưỡng cánh hoa, vô cùng thê thảm.

Hương trần hiên lý nháy mắt an tĩnh lại, Vu La tại chỗ ngẩn ngơ, liền ngồi chồm hổm trên mặt đất đi thập kia thoát phá tảng đá. Lang Gia mắt sắc, cũng không xa xa nhặt lên một cái màu đen khỏa lạp trạng vật thể, đạo, "Đây là từ bên trong rơi ra tới."

"Cái gì?" Tiểu thanh niên thân thủ tiếp nhận đến, sắc mặt đã có chút thay đổi, "Ngươi xác định? Là từ tảng đá bên trong rơi ra tới?"

Nhục mô mô luôn luôn tại bên cạnh nhìn, lúc này cũng mạnh mẽ gật đầu, "Đúng đúng, ta cũng nhìn thấy ! Đó là cái gì ngoạn ý nha?"

Vu La nắm bắt cái kia màu đen, gạo lớn nhỏ gì đó, chi gian có chút hơi hơi phát run. Hắn không nói được một lời đứng lên, dùng cơm khăn chỉ đem cái kia đồ vật gắt gao khỏa mấy tầng, lại tìm ra một cái tiểu hào tố phong túi, đem nó thả đi vào. Sau đó hắn mặc vào áo khoác, lập tức ra cửa.

"Chẳng lẽ... Hắn thật sự sinh khí? Ta... Vốn cũng là thầm nghĩ khiểm tới." Hạo Tử Diệu có chút chột dạ địa nhìn Lang Gia, lại nhìn xem cố dao thù."Nếu không... Ta đuổi theo ra đi?"

Lang Gia thân thủ làm cái ngăn cản thủ thế, "Ta xem hắn biểu tình không giống như là sinh khí, phỏng chừng là phát hiện thực nghiêm trọng vấn đề. Ngươi ở trong này cùng dao thù, ta đi nhìn xem."

Lang Gia nói xong liền đuổi theo, đã thấy thanh niên đã muốn lên xe, thấy hắn lại đây, liền giáng xuống cửa kính xe."Lang Nha, ta có việc phải đi ra ngoài, có thể hội vãn chút trở về. Tiền ở phòng ngủ tủ đầu giường lý, ngươi có thể dẫn bọn hắn đi ra ngoài ăn cơm. Đúng rồi, nếu là... Hướng Tịch Mộ hỏi ta, ngươi thiên vạn miễn bàn này tra."

Lang Gia gặp Vu La này phúc biểu tình, chỉ biết lần này vấn đề lớn. Vì thế hắn không hề nói cái gì, chính là gật gật đầu, ý bảo tiểu thanh niên an tâm đi hảo.

Vu La lái xe thẳng đến điện tử thị trường, hắn đi đến chỗ sâu nhất kia gia hắc cửa hàng, cùng người quen tiểu nhị đánh cái tiếp đón, sau đó liền một hiên mành đi vào hậu ốc đi.

Chỉ thấy một cái ba mươi tuổi cao thấp mập mạp đang ngồi ở phòng ở một góc lý, trước mặt bãi nhất trương chiếc kỷ trà, mặt trên đôi mãn hỗn độn các đồ lặt vặt, đinh ốc, dây điện, còn có một đống thượng vàng hạ cám đồ điện xác tử. Nghe thấy tiếng bước chân, trong tay của hắn giơ một phen cái vặn vít, đầu cũng không mang nâng cười mắng: "Gần đây lại có tân thân mật ? Nghe nói ngươi cùng vài cái mỹ nhân ở chung, trách không được lười lại đến tới chỗ của ta nhìn một cái, ngươi cũng thắc không lương tâm !"

"Hôm nay không công phu cùng ngươi đùa giỡn bần." Vu La thanh âm có chút trầm thấp, "Lão thiết, ngươi giúp ta nhìn xem, đây là cái gì đồ vật?"

Họ thiết mập mạp thân thủ tiếp nhận vật kia, đem khăn tay mở ra, tay phải động tác thành thạo dùng cái nhíp đem kia màu đen tinh thể nắm, tay trái đồng thời mở ra đèn bàn. Hắn xem xét vài lần, biểu tình cũng nghiêm túc đứng lên. Thiết mập mạp giương mắt nhìn nhìn Vu La, đứng dậy lấy nhất tờ giấy, qua loa địa viết xuống vài, nhắm miệng đưa cho hắn.

Thanh niên chỉ nhìn liếc mắt một cái, sắc mặt liền hoàn toàn đen, mặt trên tự thật sự nghiệm chứng chính mình đoán rằng —— đó là một cái mini nghe trộm khí.

Vốn nghe trộm khí không phải cái gì hiếm lạ gì đó, nhưng là làm việc như thế tinh xảo, ở quốc nội đúng là hiếm thấy, mới vừa huống chi, này đồ vật ra hiện tại Hướng Tịch Mộ tám năm tiền đưa cho chính mình ly biệt lễ vật bên trong! Hướng Tịch Mộ hoàn dặn nói nhất định phải đem này khỏa tảng đá tùy thân mang theo, mới có thể mang đến vận may. Kỳ thật hắn biết, hắn như vậy trịnh trọng tống xuất lễ vật, không nên nhiều lời Vu La cũng sẽ hảo hảo bảo tồn.

Nhưng là, Hướng Tịch Mộ hắn rốt cuộc muốn làm cái gì? Tại sao phải cho cùng nhau lớn lên bằng hữu trên người lặng lẽ an trí như vậy một cái đồ vật?

Thanh niên đứng ở trong phòng, dần dần cảm thấy được phải thở không nổi. Cái loại này chậm rãi bị thủy yêm quá đỉnh đáng sợ cảm giác giống như lại nhớ tới trong thân thể, giống như là một năm kia cảm giác, giống như là... Bị phản bội cảm giác.

"Uy! Ngươi con mẹ nó vẻ mặt Lâm muội muội bị bảo ca ca vứt bỏ bông cải mặt là chuyện gì xảy ra? Ta nói ngươi khả thiên vạn đừng hôn ở trong điếm, ta buổi chiều có vài cái sinh ý phải làm đâu, cũng không không đưa ngươi đi bệnh viện a!" Mập mạp dùng thủ đem ghi âm khẩu gắt gao nắm, sau đó đột nhiên mở miệng, tử không đứng đắn đánh gảy tiểu thanh niên văn nghệ phái ưu thương."Đúng rồi, ngươi đây là đang làm sao tìm được ? WC? Đây không phải là đi ngoài và vân vân đều có thể bị nghe thấy sao ha ha ha!"

"Ngươi con mẹ nó mới ở trong nhà vệ sinh trang thiết... Trang này!" Tiểu thanh niên giận dữ, "Nói sau đi ngoài có gì khả nghe, trừ bỏ ân ân ân còn có thể có gì! Thứ này... Là ở một cái tảng đá vật trang sức lý phát hiện."

Cái này thiết mập mạp thiếu chút nữa cười đến quyết qua đi, trong điếm vẻ lo lắng không khí trở thành hư không."Kia còn không giống nhau? Ngươi chỉ cần tùy thân mang theo, ngươi ân ân ân bảo đảm cũng sẽ bị nhân nghe thấy! Bất quá thứ này thật lợi hại, cách tảng đá cũng có thể nghe lén?"

"Ta làm sao biết? Cho nên mới tới hỏi ngươi ! Đúng rồi, ta muốn là nói này ngoạn ý tám năm tiền còn có, ngươi hội làm cảm tưởng gì?"

Mập mạp đầu lập tức diêu đắc tượng trống bỏi, "Không thể nào đâu! Nếu không ta cho ngươi tra tra, thứ này cấu tạo thật như là hai năm nay tân khoản a."

Vu La gật gật đầu, ở trong điếm tìm trương sạch sẽ chút ghế ngồi xuống, chờ đi ra ngoài tra tin tức thiết mập mạp. Qua ước chừng một cái bán giờ mập mạp mới trở về, đại mùa đông thế nhưng đủ số đầu là hãn. Hắn sắc mặt có chút quỷ dị, một đường chạy tiến vào, "Ta cho ngươi nói chuyện này có quỷ! Thứ này là Tây Môn tử sang năm muốn thượng tân phẩm! Không thấm nước hàng táo thể tích nhỏ, thuộc loại cơ mật hình thiết bị."

"Cái gì?" Tiểu thanh niên lắp bắp kinh hãi, "Làm sao ngươi biết loại này buôn bán cơ mật ?"

Mập mạp lập tức đắc ý đứng lên, "Ngươi đây cũng đừng nhiều quản, béo gia ta đều có phương pháp... Mấu chốt là thứ này căn bản không đưa ra thị trường, tám năm tiền gì, quả thực là vô nghĩa!"

Sang năm còn không có đưa ra thị trường tân phẩm? Vu La hoàn toàn hỗn loạn —— đây rốt cuộc là sao lại thế này? Trừ phi... Trừ phi Hướng Tịch Mộ ăn mặc càng đến tương lai —— ha! Như thế nào như vậy buồn cười ý tưởng, chính mình gần đây xuyên qua nhiều lắm, đắc di chứng đi. Tịch Mộ chính là chính mình phát tiểu, như thế nào hội làm loại này kỳ quái chuyện tình đâu? Nói sau, chính mình liền như vậy điểm đẻ non nghiệp, cũng không có gì đáng giá nghe trộm quý giá tin tức không phải? Trừ bỏ thư trung có quỷ chuyện tình... Không xong! Nếu hắn nghe thấy này đó, có thể hay không cho là chính mình điên rồi? Khả cũng không đúng... Nếu là hắn nghe được, tổng hội nghĩ biện pháp đối với mình nói bóng nói gió hỏi thăm đi?

"Uy uy!" Mập mạp thủ ở tiểu thanh niên trước mặt dùng sức múa may, mão đủ kính dẫn hắn chú ý."Ngươi động biết đây là tám năm tiền cái kia đồ vật đâu? Nói không chừng có người treo đầu dê bán thịt chó tới?"

Treo đầu dê bán thịt chó? Này nhất duy nhất có thể giải thích, Vu La gật gật đầu, "Hôm nào mời ngươi ăn cơm a, ta đi trước."

Thiết mập mạp khoát tay, "Đi a, ta đẳng... Ngươi cũng đừng làm cho sư huynh ta đẳng gầy rồi!"

Tiểu thanh niên cười lắc đầu, người nầy theo mấy năm trước nhận thức thời điểm, liền như vậy vẫn luôn không đứng đắn, cái gì đều nhìn xem khai chính là hắn lớn nhất đặc sắc.

Chính là trơ mắt chính mình không có thể như vậy nhìn xem mở, cái kia nghe trộm khí là như thế nào an tiến tảng đá lý, là ai có cơ hội, hay là nói có đích đến sắp đặt như vậy một cái tiên tiến nghe trộm thiết bị ở bên cạnh mình đâu?

Vu La nghĩ sự tình, bất tri bất giác đã đem lái xe tới rồi hướng gia tổng công ty môn khẩu. Hắn thủ vừa mới rớt ra cửa xe, lại rụt trở về —— chính là gặp mặt lại như thế nào? Cũng không thể trực tiếp chất vấn ngươi vì mao cấp ta bên người an cái nghe lén khí đi?

Hướng Tịch Mộ là qua nhiều năm như vậy, trừ bỏ đi Anh quốc tiến tu vài năm, vẫn luôn bồi ở bên cạnh mình phát tiểu. Hắn là duy nhất ở khốn cảnh trung đối với mình bất ly bất khí thiết bạn hữu, chính mình vu tình vu lý, cũng không nên hoài nghi hắn! Như vậy trái lại tưởng tượng, cũng còn có ý nghĩ.

Đại khái là hướng gia sinh ý tràng thượng đối thủ giở trò quỷ đi? Hướng gia ứng phó buôn bán gián điệp có điều có kinh nghiệm, mà chính mình nhất giới bình dân dân chúng sẽ không cao như vậy cảnh giác, phỏng chừng phương tiện trang bị thứ này. Bất quá cũng không biết là ai ăn no chống đầu bị môn tễ nghĩ đến cho mình sắp đặt nghe trộm khí, còn không bằng cấp Tịch Mộ bạn gái trang một cái đâu.

Nghĩ đến đây, tiểu thanh niên trong lòng cũng hảo thụ chút. Hắn cười lắc đầu, lại đem xe phát động đứng lên, khai trở về hương trần hiên.

Bởi vì trong lòng vẫn có chút loạn, cho nên tiểu thanh niên đem lái xe thật sự chậm, cửa kính xe cũng diêu hạ đến bán phiến, một đường thổi điểm Tiểu Phong, nhìn phố cảnh. Bởi vì nhanh đến cửa ải cuối năm, trên đường cái rất là náo nhiệt, mua sắm đám người rộn ràng nhốn nháo, các đại thương hạ đều đánh ra mua một trăm đưa hai trăm hai mươi tám linh tinh quảng cáo, hồng hồng dùng nhiệt khí cầu huyền, nhìn rất là vui mừng.

Còn có một cái suốt cuối tuần chính là đại niên ba mươi, trở về liền quét tước vệ sinh chuẩn bị lễ mừng năm mới đi. Năm nay cùng thưòng lui tới bất đồng, hương trần hiên lý hội vẫn luôn vô cùng - náo nhiệt, tràn ngập nhân khí. Vu La nghĩ như vậy, bất tri bất giác cong lên khóe miệng. Một hồi trở về mua điểm sủi cảo, làm cho mọi người trước ăn thật ngon một chút nói sau!

Tiểu thanh niên mới vừa bước vào hương trần hiên viện môn, ba người liền cùng nhau ra đón. Hạo Tử Diệu nhăn nhó vài giây đồng hồ, rốt cục cúi đầu nhận sai, "Ta không phải cố ý... Ngươi cũng đừng sinh khí bái?"

"A?" Vu La sửng sốt.

"Ngươi liền tha thứ hắn đi! Tên ngu ngốc này hảo hảo tỉnh lại !" Nhục mô mô cũng hát đệm đạo, "A mặt của ngươi đều khí trắng, thực tất —— đáng sợ!"

Tiểu thanh niên rốt cục kịp phản ứng, tủng bả vai cười ra tiếng đến."Đó là gió lạnh thổi —— ta như là nhỏ như vậy gà bụng người sao? Về sau cẩn thận một chút là được."

"Còn nói không phải... Lần trước đánh nát cái kia cái gì xuân hạ thu đông cái chén, ngươi hận không thể ăn ta..." Hoàng đế than thở, cuối cùng buông một khắc huyền tâm.

Tiểu thanh niên nháy mắt trừng mắt!"Còn dám đề của ta Xuân Hoa Thu Nguyệt, buổi tối sẽ không ngươi cơm !"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thiết mập mạp là Vu La đại học sư huynh

Yêu mập mạp không giải thích ~

Ta mới biết được tác giả cất chứa thực ảnh hưởng tích phân, vì thế... Cầu bao dưỡng ~ bánh bột ngô hố phẩm tốt lắm yêu, hơn nữa sáu tháng cuối năm hội khai tân hố ~

51

51, phun tào bốn mươi bảy: nói trò chơi ( có đồ )...

Vu La trên đường về nhà mua tam cân hồi hương hãm sủi cảo cùng bán cân tỏi, tiếp đón mọi người cùng nhau đến phòng bếp làm việc, thuận tiện giáo cố dao thù sử dụng gia điện.

Nhục mô mô xung phong nhận việc phải bác tỏi, Hạo Tử Diệu đã nói hắn nguyện ý đảo tỏi, tiểu thanh niên ghét nhất làm này, lập tức đáp ứng. Sau đó hắn vén tay áo lên, hưng trí dâng trào nói, "Ta đến điều dấm chua!"

Quay đầu lại nhìn nhìn lại Lang Gia, phân phó nói: "Ngươi nấu sủi cảo."

Vạn năng Lang Nha tướng quân nháy mắt gia chính phụ hóa, vươn cánh tay dài lao khởi tạp dề, động tác lưu loát mặc ở trên người, đưa tới ba người các loại ánh mắt phức tạp.

Tiểu thanh niên cười cười hài lòng, ân, hay là hắn nhóm gia Lang Nha tốt nhất dùng, loại này sự tình đơn giản cũng có thể đã gặp qua là không quên được, hy vọng nấu sủi cảo tay nghề cũng đừng làm cho mình thất vọng.

Chính mình động thủ làm cơm mới là tối hương, một trận bận rộn qua đi, chạng vạng thời gian, bốn người ngồi vây quanh ở phòng khách trước bàn, quay mắt về phía nóng hôi hổi sủi cảo, đều theo đáy lòng nhộn nhạo ra tươi cười đến.

Tiểu thanh niên vung tay lên, "Khai ăn!"

Nháy mắt —— thật sự bất quá nháy mắt, trong nồi liền không.

Giữa trưa sẽ không ăn cơm, cơm chiều hoàn đổ lên lúc này, hơn nữa vất vả cần cù lao động cùng các loại kinh hách lo lắng, tất cả mọi người đói quá. Hoàng đế ăn tương coi như tôn quý, nhưng tốc độ lại đủ đáng sợ; tướng quân hành quân đánh giặc luôn luôn là "Một chén bình, nhị bát tiêm, tam bát có thể mãn liền mãn" chủ nhân; về phần thổ phỉ sao... Liền càng đáng sợ, nhục mô mô dùng nàng hành vi giáo dục tiểu thanh niên, cái gì gọi là chân chính lang thôn hổ yết gió cuốn mây tan châu chấu quá cảnh!

Tiểu thanh niên thứ tám cái sủi cảo hoàn tạp ở cổ họng trong mắt thời điểm, nhục mô mô đã muốn rục rịch chuẩn bị đến thưởng hắn sủi cảo.

"Tam cân a!" Tiểu thanh niên quá sợ hãi cộng thêm vô cùng đau đớn, băng bó chính mình bát liền tính toán trốn chạy."Suốt tam cân sủi cảo uy! Các ngươi đều là Trư Bát Giới a!"

Nhị bức Hoàng đế vì lấy lòng cùng mình âu yếm liệp ưng không có sai biệt cố dao thù, cũng ánh mắt tà ác mà chuẩn bị đi lên phân một ly canh. Tiểu thanh niên sắc mặt khẩn trương, hộ bảo bối dường như ôm bát từng bước lui về phía sau, cho đến ngã xuống người nào đó trong lồng ngực.

Lang Gia thanh âm từ đỉnh đầu thản nhiên phiêu xuống dưới, "Hạo Tử Diệu, ngươi đã đáp ứng Vu La."

"A? Cái gì?" Hoàng đế ngẩn ra.

"Ngươi ngày đó hứa hẹn, gấp bội làm việc, tránh hồi hai người các ngươi sinh hoạt phí." Lang Gia thanh âm không mang theo cái gì cảm tình, chính là thản nhiên lặp lại, lại làm cho nhân có loại không thể không tuân thủ cảm giác.

Hoàng đế gật gật đầu, "Ân, là nói như vậy quá đúng vậy... Thì tính sao?"

"Ngươi nên mang theo nàng đi xoát oa rửa chén."

Tiểu thanh niên mặt mày gian nháy mắt lóng lánh ra không khí vui mừng, "Ngươi quả thực so mục nhân trí hoàn hoàng thế nhân! Thật sự là yêu ngươi chết mất! Nhạ, hai ngươi! Còn không mau đi ~ oa ha ha, địa phương chủ ông chủ cảm giác thật tốt!"

Lang Nha tướng quân chỉ trảo trọng điểm, hơi hơi phủ □ vấn đạo: "Như thế nào mới tính... Thích muốn chết?"

Tiểu thanh niên ế nửa phần chung, rốt cục khó khăn mở miệng: "Ha... Ta mệt nhọc, mọi người dọn dẹp một chút, ngủ đi."

Tiểu thanh niên xuất ra mới mua tân chăn cấp nhục mô mô, lúc này mới đột nhiên nhớ tới giường vấn đề. Hạo Tử Diệu xung phong nhận việc, nói ngủ hắn nơi đó cũng rất hảo.

Hương trần hiên trơ mắt liền lưỡng gian phòng ngủ, một gian mình và Lang Gia nghỉ ngơi, còn có một gian chính là cấp Hoàng đế mới trang hoàng tốt Tây Vực phong tình đại phòng ngủ, đương nhiên nhiều tiểu cô nương cũng tuyệt đối sẽ không tễ. Mấu chốt là này cô nam quả nữ chung sống một phòng, một cái là hậu cung ba nghìn lại hồi lâu vô nhân thị tẩm khát khao Hoàng đế, một cái là ngây thơ đáng yêu không biết nhân gian hiểm ác tiểu cô nương, thật sự là...

Tiểu thanh niên tự hỏi nửa ngày, đột nhiên hai tay vỗ, "Mô mô ngươi đi ngủ kia nhị hóa phòng, làm cho hắn ngủ phòng khách."

"Uy uy! Không thể như vậy đi!" Hạo Tử Diệu vẻ mặt bi phẫn, "Ta rốt cuộc là làm sai cái gì a!"

Cố dao thù nhìn một cái Vu La, lại nhìn một cái Hoàng đế, nghĩ nghĩ, đạo, "Không có việc gì, ta liền cùng hắn ngủ. Vừa rồi xem qua, kia giường khả lớn."

Cô nương ngươi không cần như vậy hồn nhiên hảo bất hảo... Tiểu thanh niên tận tình khuyên bảo, "Ngươi xem, hắn là đại nam nhân, ngươi là nữ hài tử, vân anh chưa gả thân, thật sự là không thích hợp a..."

"Cái gì phiền toái hề hề !" Tiểu cô nương không kiên nhẫn, "Ta ở hàng rào lý đều là cùng đại ca Tam đệ bọn họ cùng nhau ngủ ! Kia kháng so này tiểu hơn! Nhiều người tễ ở bên nhau nhiều ấm áp a, ta một người hoàn ngủ không được đâu! Nếu không, ta và ngươi ngủ?"

Vu La ngẩn người, "Tiểu ta cũng không thích làm Liễu Hạ Huệ... Thuốc chuột, ngươi cũng không nên cô phụ ta tín nhiệm a!"

Hoàng đế mạc danh kỳ diệu gật gật đầu, "Nga."

Tiểu thanh niên đại nhập cảm quá mạnh mẻ, tổng cảm thấy được chính mình phải đổi thân nãi ba, phụ trách cố dao thù nhân sinh, trơ mắt còn có chủng gả nữ nhân bi thống.

Hắn luôn mãi dặn dò Hạo Tử Diệu phải an phận thủ thường lúc sau, lúc này mới trở lại chính mình kia gian phòng ngủ, bắt đầu rửa mặt chuẩn bị ngủ. Vừa vặn nhìn đến Lang Gia tắm rửa xong, chà lau thân thể theo phòng tắm đi ra. Nhìn chằm chằm kia cân xứng mà rắn chắc cơ thể, tiểu thanh niên chính mình cũng hiểu được ngạc nhiên, nhìn lâu như vậy, vẫn là có thể theo đều là nam nhân Lang Nha trên người thưởng thức ra mỹ cảm đến.

Hắn xoa bóp chính mình cái bụng, sau đó hâm mộ nhìn Lang Gia."Ta cũng muốn cơ bụng... Ngươi dạy ta đặc biệt rèn luyện phương pháp đi."

Lang Nha tướng quân thầm nghĩ, không có gì đặc biệt, chẳng qua lượng đại thôi. Sau đó lại nói đạo, "Trước theo sản xuất tại chỗ đĩnh bắt đầu có thể."

Tiểu thanh niên trên mặt đất hổn hển nửa ngày, vẻ mặt thối hãn, cuối cùng nhịn không được nghi ngờ."Này thực sự dùng sao? Có thể làm cho ta trường ra xinh đẹp cơ thể? Sau đó đánh biến thiên hạ vô địch thủ?"

Lang Gia lắc đầu, "Thắt lưng cơ bụng thịt quá kém."

"Thiết! Ngươi có thể có rất mạnh?" Tiểu thanh niên không phục, phẫn nhiên khiêu khích. Sau đó nhìn Lang Gia trên mặt đất nằm úp sấp hảo, rồi đột nhiên ghé vào người ta trên lưng, vẻ mặt khiếm biển tươi cười."Có bản lĩnh ngươi cõng ta làm sản xuất tại chỗ đĩnh! Nếu ngươi có thể đứng lên, ta làm trâu ngựa cho ngươi!"

Lang Gia không nhiều lời, trực tiếp chống đỡ lên, hoàn liên tiếp làm hơn mười hạ. Sau đó lại buông ra một cánh tay, một tay chống đỡ lên.

Vu La mới đầu sửng sốt, rất nhanh liền phản xạ có điều kiện địa gắt gao ôm bả vai của đối phương, sợ chính mình một cái không cẩn thận bị điên đi xuống, suất cái cẩu khẳng nê.

Cuối cùng Lang Gia mãnh càng lực, theo trên mặt đất nhảy đánh đứng lên, chính chính dừng ở trước giường. Tiểu thanh niên bị xung lượng đánh bay, cũng vừa hảo rụng ở giường trung ương.

Vu La trước mắt một mảnh thiên toàn địa chuyển, chuẩn bị mắng chửi người, phúc hắc mỹ nam đã đem song chưởng xanh tại hắn bên tai, trên cao nhìn xuống mở miệng."Chúng ta đi thảo luận một chút chi tiết —— về ngươi làm ngưu làm mã."

"Đó không phải là chỉ đùa một chút thôi... Uy... Ngươi sẽ không tưởng thật đi... Kia, vậy ngươi nói làm sao bây giờ?" Tiểu thanh niên ngửa mặt nhìn kia trương dần dần tới gần ba trăm sáu mươi độ vô góc chết tuấn nhan, nhất thời có chút cà lăm."Nếu không, ta hứa ngươi một cái hứa hẹn, bất cứ lúc nào cũng có thể thực hiện —— so nếu nói là, ngươi có cái gì... không muốn ? Hoặc là cần ta hỗ trợ ?"

Lang Gia trầm mặc một lát, gật đầu nói, "Có một việc."

"Là cái gì?"

"Trừ phi mạng người quan thiên bất đắc dĩ, không cần vì người khác thương tổn tới mình."

"A?" Tiểu thanh niên còn không có kịp phản ứng Lang Gia là nói mình dùng huyết chuyện cứu người, bất giác có điểm mạc danh kỳ diệu."Ta ta cũng không phải lôi phong!"

"Ngươi lần thứ hai nhắc tới người này, hắn là ai?" Lang Gia mi gian ẩn không hề duyệt.

"Một cái vui với trợ nhân... Người chết."

Phía trên nam tử biểu tình thoải mái xuống dưới, "Nếu như thế... Ngươi đáp ứng xuống dưới đó là."

"Nga nga, hảo. Đúng rồi Lang Nha, ngươi vì cái gì đột nhiên nhắc tới như vậy văn nghệ điều kiện?"

"... Ngủ đi."

"Nga, hảo."

Hai người phô khai chăn, cùng giường mà miên. Kia đứng ở môn khẩu, vốn định vì cố dao thù phải cái gối đầu Hạo Tử Diệu yên lặng địa lui tan.

Mấy ngày kế tiếp giống đang đùa loli dưỡng thành trò chơi, ba người thay phiên giáo thụ cố dao thù tại đây cái thế giới sinh tồn một ít cơ bản kỹ năng, chẳng qua này quá trình gian khổ một ít. Tiểu cô nương thông minh lanh lợi một chút liền thông, đáng tiếc có đôi khi quá mức khờ dại rực rỡ, tính tình lại thô bạo, thật sự không tốt quản giáo.

Lâm đêm 30 tiền hai ngày, tiểu thanh niên rốt cục ngồi không yên, kêu gọi mọi người cùng nhau đi mua sắm, sau đó trở về rửa sạch hương trần hiên. Lễ mừng năm mới phải phóng vài ngày giả, hiện tại nhất định trữ hàng điểm thực vật.

Lang Gia cùng Hạo Tử Diệu các đẩy một chiếc mua sắm xe, phụ trách vận chuyển, Vu La chính mình phụ trách chọn lựa chọn mua, mà cố dao thù phụ trách... Quấy rối."Mô mô xuống dưới! Cái kia không thể ngồi !" Tiểu thanh niên vừa quay đầu lại liền thấy nhị bức Hoàng đế dùng mua sắm xe đẩy tiểu cô nương, hai người đều vẻ mặt vui mừng nhảy nhót trượt đi tới, đưa tới một đường trào phúng thể ánh mắt.

"Không thể ngồi a." Bên cạnh Lang Gia cúi đầu buông tiếng thở dài khí. Vốn nhìn hắn lưỡng ngoạn đắc cao hứng, còn muốn cũng đẩy Vu La vui đùa một chút đâu.

Tiểu thanh niên một đầu vẻ mặt hắc tuyến, "Ta nói, Lang Nha... Ngươi nên sẽ không cũng muốn ngoạn đi?"

Đối phương ý nghĩa không rõ lắc đầu.

Tiểu thanh niên vui mừng hu khẩu khí, "Vậy là tốt rồi, chúng ta nhanh lên mua hoàn trở về đi. A uy! Thần a —— thuốc chuột ngươi liền càng không thể ngồi, thiên vạn đừng đánh tính đem mình nhét vào đi a! Không không, mô mô... Người khác cũng không được! Chúng ta trở về đi..."

Nhiều người lực lượng đại, ban ngày thời gian, chiến lợi phẩm không chỉ có đem phòng bếp cùng tủ lạnh đều nhồi vào, cả tòa hương trần hiên cũng bị quét tước đắc không nhiễm một hạt bụi. Thật lâu cũng không từng có trôi qua, cái loại này hồn nhiên nhi thời lễ mừng năm mới vui sướng, đột nhiên gian nảy lên mỗi người trái tim.

Hết thảy thu phục lúc sau, tất cả mọi người ngồi ở trong phòng khách tân mua thảm thượng. Vu La xuất ra ăn vặt xảy ra chiếc kỷ trà thượng, lại lấy ra một bộ tam quốc giết tạp bài đến."Mọi người mấy ngày nay đều vất vả, đến thả lỏng ngoạn trò chơi đi!"

Đơn giản giảng giải ngoạn pháp lúc sau, ba cái người cổ đại cộng thêm một cái trò chơi nhiệt tình yêu thương giả liền bắt đầu hưng trí dạt dào địa chém giết đứng lên... Đúng vậy, chém giết.

Vu La đời này cũng chưa gặp qua, có người đem tạp bài trò chơi ngoạn đắc như vậy đầu nhập, như vậy người lạc vào cảnh giới kỳ lạ.

Mới đầu không có thân phận, cho nên mọi người tứ quốc thế chân vạc, lẫn nhau tranh đấu. Mỗi lần nhục mô mô đều thói quen tính đối với nhà dưới Hạo Tử Diệu vừa thông suốt chém lung tung, này một vòng tiểu thổ phỉ cầm Trương Phi, trực tiếp đem Hạo Tử Diệu chém tới một giọt huyết. Hoàng đế tự nhiên không phải cam tâm bị nhân chém chết gia hỏa, vì thế đến hắn hiệp cũng lập tức trả thù trở về, vì thế hắn dùng cái kia ăn mặc cùng mình rất giống Lữ Bố đối này Trương Phi đang quyết đấu.

Tiểu thanh niên cầm tôn quyền sống chết mặc bây, ngẫu nhiên chế hành mấy trương bát quái hoặc là quả đào; mà Lang Gia nhất quán vâng chịu phúc hắc phong cách, dùng điêu thiền trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi, làm cho mọi người chết đi sống lại.

Hoàng đế cùng thổ phỉ bất tri bất giác giết giận, thẳng đến có thân phận bài, vẫn là vong ngã lấy mệnh tương bác. Bởi vì là bốn người, cho nên thân phận phối trí là nhất chủ công, nhất trung thần, lưỡng phản tặc.

Theo thân là trung thần nhục mô mô cầm Gia Cát liên nỗ trong nháy mắt đó bắt đầu, nàng liền vẫn luôn liều mạng địa ấu đả chủ công Hạo Tử Diệu. Cuối cùng đem Hoàng đế một kích bị mất mạng thời điểm, hắc hổ trại Nhị đương gia tương đương có khí thế địa ném ra một phen sát, cao quát: "Rốt cục đánh chết ngươi oa ha ha ha cô nãi nãi ta viên mãn !"

Tiểu thanh niên nhìn đến mọi người thân phận hậu giật mình địa ném thủ bài, cách một hồi đột nhiên cười ha ha, "Mô mô ngươi thật là một hoàng bài nội ứng!"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: lôi phong thúc thúc nằm trúng đạn... Phốc ~

Nói tam quốc sát hảo có yêu ~

Mặt khác, bổ thượng phía trước quên đồ, chính là một chút phát lưỡng chương kia chương, thiếu niên Thái tử Hạo Tử Diệu cùng hắn liệp ưng ~

Thoải mái phong... Chấp nhận xem đi

52

52, phun tào bốn mươi tám: nói lễ mừng năm mới...

Rất nhanh đi ra đại niên ba mươi, vốn Hướng Tịch Mộ tính toán cùng thưòng lui tới giống nhau, làm cho Vu La đi nhà hắn lễ mừng năm mới. Chính là năm nay cùng dĩ vãng cũng không cùng, tiểu thanh niên không hề là cô đơn một người, vì thế liền cự tuyệt phát tiểu nhân hảo ý, nói chờ thêm đầu tháng ba về sau lại đi vấn an hướng a di.

Theo năm nay bắt đầu, tiểu thanh niên đem bắt đầu "Có gia thất" sinh sống.

Rất nhiều năm trước xuân vãn, tiểu thanh niên đều là tự động xem nhẹ rụng, thẳng đến này vài năm Hướng Tịch Mộ theo Anh quốc trở về, đêm 30 đối với Vu La mà nói, mới có xem này tiết mục không khí. Tịch Mộ, hướng mụ mụ cùng tiểu thanh niên cùng nhau nếm qua sủi cảo, ngay tại biệt thự lầu hai, cùng nhau ngồi ở lông dê thảm thượng, nói chuyện phiếm xem tv. Cụ thể nội dung tiểu thanh niên cái gì cũng không nhớ kỹ, bất quá cái loại này hoà thuận vui vẻ hoà thuận vui vẻ gia bầu không khí cũng là làm hắn khắc sâu ấn tượng.

Cho nên năm nay xuân vãn, tiểu thanh niên quyết định muốn đích thân đến sáng tạo tân tốt đẹp nhớ lại.

Ở trong viện phóng hoàn pháo cùng pháo hoa lúc sau, bốn người một đường cười đùa về tới hệ thống sưởi hơi sung túc phòng trong. Cố dao thù còn tại trở về chỗ cũ sinh ra tới nay chưa bao giờ trôi qua phấn khích cuộc sống, tiểu thanh niên đã đem nóng hầm hập thịt heo cây cải củ sủi cảo, thơm ngào ngạt ngọt cơm, tạc bánh mật cùng nghiêm chỉnh bồn đại quái đồ ăn ai cái mang lên phòng khách ải trên bàn. Lang Gia lấy mạnh tốt hoa quế trù rượu, bang Vu La phân biệt rót vào bốn cái chén lý.

Tám giờ thời điểm, vừa vặn tất cả mọi người ngồi ở TV tiền, chuẩn bị quan khán tiểu thanh niên trong miệng thời đại này lễ mừng năm mới "Chuẩn bị hạng mục".

Xuân vãn hình thức trước sau như một, nhục mô mô chỉ vào vài cái xướng dân tộc mỹ thanh a di đại váy chậc chậc ngợi khen, kia hồn nhiên khát vọng khiến cho nãi ba tiểu thanh niên âm thầm quyết định, mấy ngày nữa liền mang nàng đi mua mấy thân quần áo mới. Tiểu phẩm tướng thanh thần mã vẫn như cũ dùng cũ ngạnh, tiểu thanh niên nhìn xem không thú vị, những người khác cũng xem không hiểu lắm.

Đang lúc mấy người tính toán bắt đầu ngoạn tam quốc giết thời điểm, hương trần hiên đột nhiên vang lên tiếng chuông cửa.

Tiểu thanh niên cong vò đầu, không rõ này năm mới, nguyệt hắc phong cao, bên ngoài hoàn lạnh đắc muốn chết, ai hội lúc này tiến đến bái phỏng?

Mở cửa, liền gặp Chân tỷ cười tủm tỉm đứng ở ngoài cửa, cầm trong tay một con cực đại Kim Hoa chân giò hun khói. Nhìn đến tiểu thanh niên, lập tức đem kia chỉ chân giò hun khói ném vào trong lòng ngực của hắn."Này thứ đồ hư chìm tử ta ! Bên ngoài hoàn đem nhân đông lạnh đắc chết khiếp! Còn không mau vào nhà, đúng rồi —— tân niên khoái hoạt!"

"Nga nga... Tân niên khoái hoạt!" Tiểu thanh niên ôm trầm trọng chân giò hun khói, nghiêng người làm cho quá Vu Chân."Đúng rồi, Chân tỷ, ngươi điều nầy sao có không chạy về đến? Sách mới kết thúc ?"

"Cũng không phải là sao, biên tập rốt cục cho ta nghỉ, ta sẽ tìm ngươi rồi! Thế nào, cảm động không? Một mình ngươi ——" Vu Chân một bên cởi áo khoác, để tự cố tự nói đi vào trong phòng, kết quả nói còn chưa nói hoàn liền tạp ở cổ họng lý.

Tiểu thanh niên cố sức đem chân giò hun khói ném vào phòng bếp, đuổi tiến phòng khách, liền thấy Chân tỷ cùng kia ba cái ngồi ở trên ghế sofa nhân yên lặng địa mắt to trừng đôi mắt nhỏ.

Vu Chân sửng sốt lưỡng giây, "Ách... hello?"

Ba cái vô cùng chói mắt sinh vật cùng nhau oai quá, "Cái gì?"

Mỹ nữ tác gia chỉ một thoáng chưa chừng, này manh điểm thật sự rất rõ ràng ! Nàng quay đầu lại nhìn tiểu thanh niên, cười tủm tỉm ma hậu răng cấm, "Ân hừ ~ tiểu la, ngươi không tính toán cho ta giới thiệu một chút sao?"

Tiểu thanh niên biết Chân tỷ là trên đời này hiểu rõ nhất chính mình nhân chi nhất, chính mình về điểm này giao hữu vòng luẩn quẩn nàng cũng biết không sai biệt lắm, trừ bỏ phát tiểu Hướng Tịch Mộ cùng sư huynh thiết có mễ, hắn thật đúng là không đem ai hướng trong nhà mang quá.

"Khụ khụ, vị này chính là của ta đường tỷ Vu Chân, từ nhỏ liền cùng ta quan hệ thực thân mật, nàng là vị mỹ nữ tác gia, trọng điểm là mỹ nữ yêu! Mọi người hoan nghênh ~" tiểu thanh niên thực chân chó hướng Chân tỷ cười cười, trong đầu nhanh chóng tổ chức ngôn ngữ, lập mấy người thân phận."Vị này chính là ta nhất kiến như cố bạn tốt, Lang Gia. Vị này chính là Lang Gia bà con xa, cũng là bằng hữu của ta, kêu Hạo Tử Diệu. Vị tiểu cô nương này phải.. Ân, phải.."

"Là cái gì? Ta ghét nhất nam nhân ấp úng!" Chân tỷ vừa trừng mắt.

Tiểu thanh niên đến gần, ở Vu Chân bên tai làm như có thật đè thấp tiếng nói: "Nàng là một cô nhi, thân thế thực thảm, ta tính toán nhận nuôi tới, ngươi khả thiên vạn cái gì đều đừng hỏi, tiểu cô nương thực mẫn cảm ! Nga đúng rồi, còn có cái kia Hạo Tử Diệu, bởi vì là hỗn huyết, có lối suy nghĩ ngôn ngữ cùng chúng ta cũng không lớn giống nhau, nếu là hắn nói cái gì kỳ quái trong lời nói, ngươi đừng để ý đến hắn là được."

Chân tỷ một bên nghe, một bên không dấu vết địa đánh giá ba vị khách nhân, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở Lang Gia trên người. Chỉ có này nam tử nhất ổn trọng cũng tối cùng mắt duyến, thoạt nhìn chính là cái... Hắc hắc hắc... Có thể đem đệ đệ phó thác chung thân nhân a oa ha ha ha!

Hủ nữ tác gia trong đầu các loại mừng thầm thời điểm, nam tử như là có thể tâm linh cảm ứng bình thường, hướng nàng khẽ cười cười. Vu Chân nháy mắt kích động, một cái bước xa tiến lên, "Nhĩ hảo, ta cảm thấy được ngươi cùng ta hạ một quyển sách lý nam vai chính khí chất tương tự, chúng ta có thể nói chuyện sao? Vừa vặn hỗ trợ cùng nhau đem chân giò hun khói tá khai, thế nào?"

Lang Gia gật gật đầu, ở Vu La có chút lo lắng ánh mắt hạ theo Vu Chân đi vào phòng bếp.

Tiểu thanh niên không yên ở trên phát ngồi hạ, Hạo Tử Diệu thấu lại đây híp mắt nhìn hắn sau một lúc lâu, mới mở miệng đạo, "Hai ngươi như thế nào liền không giống đâu? Tỷ tỷ ngươi xem như cái đại mỹ nhân, ngươi liền... Nhấp nhô bất bình điểm."

Đi ngươi nương nhấp nhô bất bình! Ta làn da bóng loáng, làm sao nhấp nhô ! Ngươi não hồi câu mới nhấp nhô! Không không, phải là vùng đất bằng phẳng! Tiểu thanh niên vẻ mặt căm giận nhiên, nhưng là không tính toán đón này tra. Hắn trơ mắt có điều lo lắng Chân tỷ muốn hỏi Lang Gia quá nhiều vấn đề trong lời nói, xuyên qua chuyện tình chỉ sợ hội bại lộ. Loại này nguy hiểm lại không kháo phổ chuyện tình, không biết ngược lại có điều an toàn.

Hai người ở tại trù phòng bận rộn ước chừng có một nhiều giờ, xuân vãn đều nhanh diễn xong rồi, mới khoan thai đi ra. Nhìn tỷ tỷ khóe miệng nụ cười quỷ dị, tiểu thanh niên trong lòng càng thêm bất ổn.

Vu La lạp lạp Lang Gia cổ tay áo, thấp giọng hỏi, "Tỷ của ta cùng ngươi nói cái gì ?"

Cao lớn nam tử cúi đầu đến, ở tiểu thanh niên bên tai thản nhiên hồi đáp: "Không có gì, nói đúng là chút về ngươi dật văn, còn nói... ‘ Vu La liền kính nhờ cho ngươi ’."

Tiểu thanh niên sửng sốt, nửa ngày không biết nên như thế nào nói tiếp, chính là trong tay nhéo Lang Gia tay áo ngẩn người. Vu Chân xem ở trong mắt, cười ở trong lòng.

Bởi vì trước kia hương trần hiên không có dư thừa phòng ngủ, Vu Chân từ trước đến nay đều là ở tại phụ cận khách sạn. Ở nàng uống ngay tam bát trù rượu, lại thị sát tiểu học toàn cấp thanh niên phòng ngủ, biết được hắn cùng Lang Gia mỗi đêm cùng giường mà miên lúc sau, liền vâng chịu nàng luôn luôn mạnh mẽ vang dội, vừa lòng ly khai.

Vu La đương nhiên là phải lái xe đưa Chân tỷ đi khách sạn, Lang Gia liền cũng đi theo đi ra. Vu Chân nhìn hai người đứng ở hương trần hiên sân trong bóng đêm, đột nhiên vô tâm vô phế địa nhếch môi nở nụ cười."Ta khách sạn cách đĩnh gần, không cần lái xe. Ngươi nếu nghĩ đưa ta, chúng ta có thể cùng đi qua đi."

Tiểu thanh niên không ở việc nhỏ thượng nghịch tỷ tỷ ý tứ, vì thế lập tức đáp ứng, sau đó lưu Hoàng đế cùng tiểu thổ phỉ giữ nhà.

Mắt thấy Chân tỷ vào khách sạn đại môn, tiểu thanh niên lúc này mới lạnh đắc nhất run run, đọa chân tủng bả vai, lôi kéo Lang Gia liền tính toán trở về chạy.

Bên cạnh nam tử lại ngừng cước bộ, theo cảnh thượng cởi xuống khăn quàng cổ, thật lòng địa cấp tiểu thanh niên gói kỹ lưỡng. Cách đó không xa đèn xe chiếu nam tử anh tuấn khuôn mặt, lúc sáng lúc tối, cũng đem tiểu thanh niên tâm trêu chọc được với cao thấp hạ.

Lang Gia nhìn Vu La đông lạnh đắc có chút trắng bệch hai má, ngơ ngác ánh mắt cùng hơi hơi mở ra đôi môi, cũng không nói chuyện. Hồi lâu, hắn xoay người kéo tiểu thanh niên thủ, đạo, "Trở về đi."

Tiểu thanh niên liền lại như vậy một chút, ở áo ngủ bên ngoài trực tiếp khỏa kiện áo khoác liền xuất môn, kết quả ở tuyết địa lý hành tẩu hơn nửa canh giờ, gió đêm nhất thổi rượu kính đi lên, ở trên đường hoàn chơi hội tuyết, kết quả trở về ban đêm liền phát đốt.

Lang Gia cảm thấy Vu La trong người giữ phát run, liền xốc lên hắn chăn nằm đi vào, thân thủ ôm bán hôn bán ngủ tiểu thanh niên, dùng nhiệt độ cơ thể đưa hắn ấm áp.

Kết quả, người nào đó ấm, người nào đó nhiệt...

Người trẻ tuổi khôi phục năng lực cường, tiểu thanh niên ngày hôm sau liền không có việc gì nhân bàn ba khởi liễu sàng, trừ bỏ nghẹt mũi nói chuyện thì thầm, mặt khác hết thảy đều hảo.

Vì thế Vu La một bên đắc sắt chính mình khôi phục công lực, đi một bên trong phòng khách cướp đón bỗng nhiên vang lên điện thoại, hoàn toàn không nhớ rõ tạc cái ban đêm rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

"Uy nhĩ hảo, nơi này là hương trần hiên... Cái gì? Sơ trung cùng học hội?" Thanh niên nắm điện thoại thủ cứng đờ, "Sơ tứ... Ở đế hào đại tửu điếm... Buổi sáng mười một giờ... Phùng diệp khê bao toàn bộ đại sảnh... Dương tươi tốt nói có chuyện trọng yếu tuyên bố... Nga nga... A uy! Ngươi đừng quải a ta còn chưa nói muốn đi đâu!"

Thông tri nhân không đợi Vu La cự tuyệt, ngay lập tức cúp điện thoại, tái bát qua đi, liền luôn đường dây bận.

Vốn Vu La đối loại này tụ hội đều là xin miễn thứ cho kẻ bất tài, thời cách nhiều năm, còn có thể là ai nhận thức ai? Bất quá đều là sợ không người nào biết chính mình phát tích một đám người, thích trình diễn loại này cái gọi là liên lạc lão cùng học cảm tình tiết mục.

Cũng không phải Vu La mang thù hoặc là lòng dạ hẹp hòi, dù sao năm đó bị như vậy đối đãi quá, hiện tại nghĩ đến muốn đi gặp này đó nhân, thực tại vui vẻ không đứng dậy.

"Chuyện gì mà lo?" Lang Gia khép lại thư, nhìn về phía lần thứ tư thở dài tiểu thanh niên.

"Cùng học tụ hội... Sơ trung cùng học... Nói ngươi bây giờ là không phải đối với loại này bình thường từ ngữ cũng đã rõ như lòng bàn tay ?" Gặp đối phương hơi hơi gật đầu, tiểu thanh niên nắm bắt trong tay cái chén tiếp tục nói, "Ta không quá muốn đi, bởi vì mới trước đây cùng mọi người quan hệ không phải tốt lắm... Nhưng là không đi lại tổng cảm thấy được không quá cam tâm, cụ thể là vì cái gì ta rồi lại nghĩ không rõ... Lang Nha ngươi nói, ta nên làm cái gì bây giờ?"

Lang Nha tướng quân buông thư, nhìn thẳng Vu La hai mắt, "Ta không thích hướng nhân yếu thế, huống chi ta không kém."

Vu La đem vật cầm trong tay nước ấm hết giận bàn quán hạ đỗ lý, sau đó thở phào một hơi khí."Đối! Ta sợ ai? Hoàn liền càng muốn đi!"

"Khi nào?" Lang Lang Gia trong mắt mang theo mỉm cười.

"Ba ngày sau —— ta đánh giá này nhà giàu mới nổi nhất định phải hướng tử lý ăn mặc chính mình, làm cho bọn họ khoe khoang đi. Ta tìm thân ấm áp quần áo tựu thành, sau đó oa ở trong góc ăn thật ngon đồ vật —— nghe nói là chúng ta trung gian hỗn tốt nhất một cái cùng học mua đan." Tiểu thanh niên lui ở phiêu cửa sổ nhuyễn điếm thượng, đem lòng bàn chân nướng ở hệ thống sưởi hơi thượng, kéo giọng mũi hắc hắc cười gian."Đế hào ngay tại Tịch Mộ bọn họ ký túc xá phụ cận, vừa vặn sơ tứ buổi sáng nhìn nhìn phía a di, ta choáng váng đầu không nghĩ lái xe, làm cho Tịch Mộ đem ta đưa qua đi được... A đúng rồi! Chân tỷ nói nàng nghe được ngày đó vừa vặn có cái đồ cổ đấu giá hội, ta còn phải đuổi qua đi, tại kia vòng luẩn quẩn lý hỗn cái mặt thục, về sau sinh ý cũng hảo làm chút."

"Cần ta đón ngươi sao?"

"A? Ngươi như thế nào đón ta?" Tiểu thanh niên sửng sốt, "Đế hào ly chúng ta cũng rất xa đâu."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cùng học hội, thì phải là cẩu huyết bắt đầu ~

Vu Chân các loại trợ giúp không giải thích

Phun tào 50 lúc sau thượng Lang Gia phiên ngoại ~

53

53, phun tào bốn mươi chín: nói khoe khoang...

Lang Gia thực trấn định, "Ta đã muốn học được lái xe."

"!"

Phúc hắc tướng quân lắc đầu, "Ngươi hiện tại biểu tình, coi như thấy có người khen Hạo Tử Diệu có tri thức hiểu lễ nghĩa."

Tiểu thanh niên nhịn không được nhếch miệng nở nụ cười, "... Lang Nha ngươi thực lời nói ác độc. Nói ngươi chừng nào thì học được ? Ta như thế nào một chút cũng không biết."

"Mỗi ngày sáng sớm, ngươi thượng đang ngủ thời."

Tiểu thanh niên trợn to hai mắt, "Không phải đâu! Nếu không ta hiểu biết ngươi thân thủ, thật sự hội cảm thấy được ngươi ở đồ mặt dầy. Nhưng là thân xe chút chưa bị hao tổn phá hư, này không khỏi cũng quá thần kỳ ! Đại sư! Ngươi đến tột cùng là như thế nào làm được ?"

"Không có gì. Ngay từ đầu không thuần thục, liền làm cho Hạo Tử Diệu đứng ở đuôi xe, nếu là sắp đụng vào vách tường, ít nhất còn có hắn làm thịt điếm. Ngươi yên tâm." Lang Gia bình tĩnh địa mở miệng, anh tuấn vô trù ngoại hình hơn nữa hắn tiên có đối thủ quỷ súc thuộc tính, thật hiện ra mặt khác một loại khác thường gợi cảm.

Vì mao ta không thể yên tâm đâu...

"Kia đến lúc đó lại nhìn đi, nếu là cần, ta điện thoại cho ngươi, nhớ rõ tiếp nhận cơ a." Vu La thân thủ chỉa chỉa tủ đầu giường thượng nặc X á, lại quay đầu lại nhìn nhìn Lang Gia, đột nhiên đạo: "Ta nói theo buổi sáng đứng lên đã cảm thấy không thích hợp, hiện tại rốt cục phát hiện —— ngươi đầu kia phát là chuyện gì xảy ra?"

Mấy tháng trước, nam tử mới vừa xuyên qua đến thời đại này, tiểu thanh niên dẫn hắn đi lý tóc. Hiện tại có chút thật dài một ít, theo hàn thức biến thành nhật thức. Nhưng là! Lang Gia lại đem bên trái lưu hải biên thành một cỗ tinh tế bánh quai chèo biện, tùng tùng khoát lên tả nhĩ hậu.

Bởi vậy, quản hắn Hàn Quốc hoa mỹ nam vẫn là Nhật Bổn mỹ thiếu niên, hết thảy cũng không phải đối thủ! Kia vốn dĩ là lôi nhân kiểu tóc không biết sao cùng Lang Gia dị thường tương xứng, dị vực phong tình mỹ cảm cùng nam nhân dương cương khí hỗn hợp ở bên nhau, làm người ta đầu váng mắt hoa.

May mắn mỗi ngày cùng ăn cùng ở cùng ngủ, tiểu thanh niên lúc này mới sinh ra kiên cường sức chống cự đến. Bằng không, kia cổ nam nữ thông ăn pheromone, thật sự gọi người không thể tiêu thụ. Càng may mắn chính là, thuốc chuột kia tư không tốt này một hơi, mà nhục mô mô khẩu vị kỳ lạ, hai người mới có thể may mắn thoát khỏi vu mê gái lốc xoáy.

"Phong tục mà thôi, không cần để ý." Lang Gia trên mặt biểu tình chưa biến, trong lồng ngực đều có khe rãnh. Này chi bím tóc là một cực kỳ trọng yếu tượng trưng, hắn sinh thời, chưa bao giờ biên quá, cũng tuyệt không hội tái vì hắn nhân biên thứ hai căn.

Tuyết rơi đúng lúc triệu năm được mùa. Năm nay tuyết thực đại, phỏng chừng nhất định có thể có cái hảo thu hoạch.

Lễ mừng năm mới trong lúc cửa hàng đều đóng cửa, đi xa nhà cũng khẳng định có thể nào, xe đều khai bất động. Vì thế tiểu thanh niên cùng ba cái môn khách mỗi ngày oa ở nhà ngoạn tam quốc sát đấu địa chủ, có đôi khi hoàn đi trong viện đánh đánh tuyết cầu.

Kết quả người đến điên tiểu thanh niên tới rồi ngày thứ tư, cảm mạo vẫn là không có khỏi hẳn, nói chuyện vẫn như cũ mang theo hư hư thực thực bán manh giọng mũi.

Trọng cảm mạo mọi người thích ngủ, hơn nữa tiền một đêm cùng nhị bức Hoàng đế trận đấu đánh cương thi, ngoạn đến Lăng thần tam điểm mới ngủ. Người nào đó vu sơ tứ buổi sáng, chặt chẽ địa dính vào chính mình khắc hoa mộc giường lớn thượng, đối Lâu Lan mỹ nam tỉnh lại phục vụ mắt điếc tai ngơ.

Biết rõ hôm nay buổi sáng có sắp xếp, hoàn cố ý cầu người gia Lang Gia đánh thức chính mình, tiểu thanh niên vẫn là xấu lắm không dậy nổi giường. Lang Gia ở bên giường yên lặng nhìn một hồi này giả chết gia hỏa, nhớ tới Vu Chân mấy ngày hôm trước nói qua, người nầy nhược điểm là lỗ tai, nữu lỗ tai có thể gọi hắn rời giường.

Vì thế mặt than nam vươn hai tay, dùng sức địa nhéo nhéo tiểu thanh niên bại lộ ở trong không khí song nhĩ, đối phương rầm rì vài tiếng, ở ổ chăn lý vặn vẹo hai cái, cuối cùng vẫn là không muốn đứng lên.

Lang Gia nghĩ nghĩ, phục □ đến, nhẹ nhàng đối với tiểu thanh niên kia sưng đỏ phát đau tai thổi hai cái khí.

Ngao một tiếng, Vu La ném khai chăn từ trên giường nhảy xuống, trong mắt rưng rưng chỉ vào hắn: "Ngươi, ngươi này quỷ súc!"

Tiểu thanh niên vừa mới rửa mặt chải đầu xong, Hướng Tịch Mộ liền vào cửa đến đây.

"Ngươi ngồi trước một lát, ta đổi cái quần áo lập tức là tốt rồi! Ai ngươi nói, ta cấp a di mang điểm cái gì hảo? Này năm mới..." Tiểu thanh niên dẫn theo quần, nhảy đến phát tiểu trước mặt."Ta nhớ rõ a di luôn luôn thích xinh đẹp đồ cổ, vừa vặn ta này có mấy người tiểu ngoạn ý, ngươi giúp ta nhìn xem?"

Hướng Tịch Mộ cũng không chối từ, cười tủm tỉm theo sát Vu La đi vào số 1 trữ vật thất, bên trong đều là mới nhất thu được gì đó. Sau đó hắn vuốt kia đem phong ấn "Loại" chủy thủ đạo: "Này không sai, ta mụ gần đây có điều mê loại này loại hình."

"Này..." Tiểu thanh niên có điểm khó khăn, dù sao đây là đại hung gì đó, loại máu đều hại chết Hoắc Ngạo Hải, nói cái gì cũng không có thể làm cho mình tốt nhất bằng hữu cùng người nhà của hắn bị vây trong nguy hiểm."Này ngoạn ý có điểm đặc biệt... Ta sợ có cái gì nguy hiểm."

Hướng Tịch Mộ nhíu nhíu mày, lập tức nở nụ cười, "Ta mụ cũng không phải ba tuổi tiểu hài tử, sẽ không bị này hơn một ngàn năm cổ đao cắt thương !"

"Không phải này, ta là nói, này ngoạn ý... Không quá may mắn." Hướng gia bang chính mình nhiều lắm, ân tình không phải tùy tiện có thể hoàn, cho nên chỉ cần Tịch Mộ mở miệng, Vu La cũng không cự tuyệt. Nhưng là lúc này đây, thật sự là không thể so thưòng lui tới, hắn không thể lấy hướng người nhà tánh mạng đến mạo hiểm."Trừ bỏ này, ngươi muốn cái gì đều thành!"

Hướng Tịch Mộ gặp thanh niên nói đều nói đến phần này thượng, cũng không tái kiên trì, híp mắt nghĩ nghĩ, thân thủ chỉ hướng một cái khắc có bát quái đồ hơi co lại mộc quỹ. Vu La gặp sự tình có quay về đường sống, lập tức đáp ứng xuống dưới.

Vu La ở hướng gia ngồi một hồi, cùng hướng a di hàn huyên chút việc nhà. Nhanh đến mười một giờ thời điểm, hắn cùng hướng mẫu đạo đừng, sau đó lưu lại kia tiểu mộc quỹ, liền cùng Hướng Tịch Mộ cùng nhau ly khai.

Ngựa tre thực tẫn trách mà đem tiểu thanh niên đặt ở đế hào khách sạn môn khẩu, mắt thấy hắn đi vào đi, lúc này mới phát động xe khai hướng chính mình công ty.

Đế hào đại tửu điếm vốn là lớn nhất giao tế nơi chi nhất, bán điểm ở chỗ giá cả sang quý, thả là lão tự chiêu bài. Mười mấy năm tiền thời điểm liền bắt đầu quật khởi, tuy rằng khi đó hoàn chỉ có ba tầng lâu cao —— bất quá cũng là phạm vi ba mươi lý nội cao nhất kiến trúc.

Vừa vào cửa, hai bên waiter mặc sạch sẽ màu đen sáo trang, tề xoát xoát địa xoay người thăm hỏi. Tiểu thanh niên tuy rằng ngân hàng tài khoản thảm đạm, bất quá xuất thân quá tốt, bản chất không phải thổ cẩu, đại trường hợp cũng là kiến thức trôi qua, cho nên chính là nhíu mày, bình tĩnh theo đỏ đậm thảm thượng đạp qua đi.

Phùng diệp khê tiểu đệ chi nhất đứng ở môn lý không xa địa phương, nhìn thấy Vu La tiến vào, tránh không được cao thấp đánh giá một phen.

Tiểu thanh niên cảm mạo chưa hảo, mặc miên hồ hồ áo lông, bên trong liền đáp kiện bình thường T sơ mi, phía dưới một cái bình thường đắc không thể tái bình thường quần bò. Kia tiểu đệ hiện tại liền bĩu môi, thầm nghĩ mấy năm nay kẻ này vẫn là không quật khởi, như cũ một bãi rỉ ra. Vì thế cũng không có tiếp đón sức mạnh, chính là vươn một đầu ngón tay tùy tiện chỉ chỉ, "Nhạ, lão đại nhanh đến, đi vào ngồi đi."

Thanh niên gật gật đầu, cũng không cùng hắn so đo, lập tức đi về phía trước đi.

Phùng diệp khê nghe nói là trong ban hỗn tốt nhất, hình như là mở gia công ty, gần đây muốn thượng thị, ra vẻ có thể đại kiếm một số. Phú quý không trả hương, như cẩm y dạ hành —— đây là vì cái gì phát tích mọi người thích chạy về gia hương, làm điểm cái gì đầu tư linh tinh cống hiến, kiếm chừng tôn trọng cùng cực kỳ hâm mộ.

Phùng người giàu có cái giá bãi chừng, thật lâu không lộ diện, năm đó hoa hậu giảng đường dương tươi tốt cũng là khoan thai đến trì. Mọi người đều quần tam tụ ngũ trò chuyện bát quái, hâm mộ trong giọng nói luôn có chút chua gì đó. Tiểu thanh niên không kiên nhẫn nghe này chuyện nhàm chán, an vị ở trong góc uống rượu vang, uống ngay lưỡng chén lúc sau rất có tiết chế dừng lại, bắt đầu chán đến chết thưởng thức trong tay cốc có chân dài.

Trong đại sảnh đột nhiên náo nhiệt đứng lên, tất cả mọi người đứng dậy, nghênh đón hôm nay vai chính.

Dương tươi tốt sớm lột xác thành gợi cảm nóng bỏng đại mỹ nữ, thân một thân lửa đỏ vãn lễ váy, thân mật sam phùng diệp khê cánh tay đi vào đại sảnh. Lang tài diện mạo, mạc danh kỳ diệu vỗ tay liền như vậy vang lên.

Hai người vừa lòng tuần tra một vòng, cuối cùng cùng nhau đem ánh mắt dừng lại ở mỗ cái miễn cưỡng tựa vào bên cửa sổ nhân thân thượng.

Trong đại sảnh lại đột nhiên yên tĩnh, tiểu thanh niên nâng giương mắt da, phát hiện tất cả mọi người đang nhìn chính mình, còn kèm theo khe khẽ nói nhỏ. Có người nhớ lại năm đó, cười nhạo nói cái kia không dài ánh mắt gia hỏa không phải là Vu La sao? Không có tiền không quyền không diện mạo không bằng cấp hoàn vẻ lo lắng. Còn có người kỳ quái địa nói, đừng nhìn người ta kia phế vật dạng, từng vẫn là Hang Sinh tập đoàn tứ thiếu gia đâu, khả uy phong. Cũng có nhân ngạc nhiên hỏi, hắn như thế nào cũng tới, ai mời ?

Nhân loại có thói hư tật xấu, luôn ghen tị nịnh bợ so với chính mình tốt, khinh thường so với chính mình kém.

Vu La đối với loại chuyện này từ lúc đệ tử niên đại thành thói quen, đến phía trước cũng có chuẩn bị tâm lý, cho nên sắc mặt bình thản như lúc ban đầu. Sau đó hắn ngẫm lại dầu gì cũng là phùng người giàu có mua đan, cấp cho chút mặt mũi, vì thế tiểu thanh niên đứng dậy, ánh mắt trống rỗng hướng hai người ngoài cười nhưng trong không cười chọn một chút khóe miệng.

Từng hoa hậu giảng đường ngắn ngủi sửng sốt một chút, tựa hồ ở nhớ lại cái gì, sau đó cũng lễ phép tính hướng thanh niên nở nụ cười như vậy một chút, lại rất nhanh ngó mặt đi chỗ khác đi, tìm nàng trung học thời kì vài cái tỷ muội đi.

Phùng diệp khê vẫn đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, hắn nhìn thanh niên vấn đạo, "Ngươi là Vu La đi? Là ta cố ý gọi người tìm ngươi tới, để cho có chuyện tìm hắn ngươi, trước đừng rời bỏ."

Hắn thanh âm không lớn, bất quá phụ cận mọi người nghe thấy được. Tất cả mọi người vẻ mặt kinh ngạc, tựa hồ đối với phùng người giàu có tìm như vậy một cái phù không hơn tường rỉ ra cảm thấy vạn phần khó hiểu. Thậm chí, vẻ mặt hâm mộ, coi như đây là lớn cở vinh quang bình thường.

Tiểu thanh niên tà liếc mắt một cái người bên cạnh, thầm nghĩ, chẳng lẽ các ngươi hy vọng thấy ta quỳ xuống, tam hô vạn tuế, tạ chủ long ân, nhận được gọi về, vô cùng cảm kích?

Đều hắn mụ bệnh thần kinh đi!

Phùng diệp khê nói xong liền xoay người đi rồi, lưu lại một đĩnh tiêu sái bóng dáng, vài cái nữ cùng học liền nhịn không được phát mê gái.

Vu La từ chối cho ý kiến nở nụ cười một chút, lại xoay người ngồi xuống, kính hậu món ngon.

Mười làm việc tinh xảo bàn tròn bãi thành vòng tròn, để đặt ở trong đại sảnh ương, mọi người năm người một bàn, theo thứ tự ngồi xuống.

Mọi người cùng nhau giơ lên giá trị xa xỉ cốc có chân dài thời, Vu La đột nhiên chợt nhớ đến ở hắc hổ trại uống rượu tình hình. Hắn lắc đầu, đem lực chú ý một lần nữa đặt ở thực vật mặt trên.

Từng đạo cổ quái mà lại sang quý đồ ăn phẩm bị tặng đi lên, toàn bộ buổi tiệc tràn ngập một loại hố cha hơi thở —— này bát tên là Vũ Tắc Thiên thang canh chính là cái thần mã ngoạn ý? Thế nhưng phải tám trăm bát nhất chung? Còn có tốt lắm giống như cải bẹ ngoạn ý... Chậc chậc. Nó bên cạnh tùng phản thịt bò được xưng là uống bia nghe âm nhạc lớn lên ngưu, kết quả khổ phải chết, hoàn động hơn một ngàn. Bất quá tối buồn cười vẫn là kia bàn ma đoàn, thế nhưng một trăm chín mươi chín một cái... Thật không biết là người nào tử nhà giàu mới nổi điểm đan, phỏng chừng là phùng người giàu có mỗ cái chưa thấy qua quen mặt tiểu đệ đi.

Lúc này, cùng học tụ hội □ đến đây!

Mọi người giống như tâm hữu linh tê giống nhau, đều bắt đầu lột khởi tay áo, hữu ý vô ý tú cổ tay thượng danh biểu. Cũng có ngốc thiếu trực tiếp lấy ra một phen xe chìa khoá, hoặc là há mồm ngậm miệng ta gia ga ra không đủ dùng linh tinh trong lời nói đề. Cao cấp điểm, sẽ nói công ty của ta ta kia làng du lịch cái gì và vân vân.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Lang Nha tướng quân vạn năng hóa khởi động trung... Tất ——

54

54, phun tào năm mươi: nói thân gia...

Vu La năm đó thượng chính là trong quý tộc học, đang ngồi mọi người gia cảnh đều hậu đãi không giả, chính là như vậy cái phàn so pháp, thật đúng là có điểm làm người ta đản đau.

Tiểu thanh niên vô tài có thể sánh bằng, cũng không tâm đi so, vì thế yên lặng địa ở một cái bàn tiền ngồi xuống. May mắn nga can cũng không tệ lắm, tiểu thanh niên thừa dịp mọi người tán gẫu đắc nước miếng tung bay thời điểm, nhanh chóng tiêu diệt hơn phân nửa chén đĩa, sau đó hắn vẻ mặt oán niệm nhìn cuối cùng vài miếng bị cái bàn người đối diện giáp đi. Vãn chút thời điểm còn có đấu giá hội, hiện tại đắc ăn no, bằng không không tinh lực ứng phó chuyện này.

"Ai... Ta nói, " tiểu thanh niên hạ giọng, đối bên cạnh mỗ cái không nhớ được tên cùng học vấn đạo, "Nơi này còn có thất tát linh tinh ngoạn ý sao? Ta có thể điểm một cái sao?"

Người nọ nghe vậy như bị sét đánh bình thường, hồi lâu lấy xem thổ cẩu biểu tình tà Vu La liếc mắt một cái, không kiên nhẫn đạo, "Hẳn là có đi, bất quá ngươi đến nơi đây đến ăn thất tát có phải hay không rất cái kia..."

Ta chính là phải thất tát, còn không có muốn muốn thịt giáp mô hoặc là hồ lạt thang xứng dưa muối đâu. Ngươi nha vẻ mặt khiếp sợ có làm hay không a! Tiểu thanh niên nội tâm phun tào xong, thân thủ đưa tới bồi bàn, "Các ngươi nơi này bây giờ còn làm thất tát đi? Ta muốn 12 tấc địa hải sản nguyên chế... Đúng đúng, chính là các ngươi mở cửa tiệm tới nay vẫn luôn làm như tư phòng thái cái kia. Cám ơn."

Phùng diệp khê rõ ràng so đang ngồi các vị cũng cao hơn một cái cấp bậc, hắn chính là ngồi ở đám người trung tâm, thân sĩ cười, ngữ khí trấn định đàm một chút hắn tương lai đối với này tòa thành thị kỳ vọng cùng quy hoạch, biến thành chính mình giống thị trưởng lão đại. Khi hắn nói đến hy vọng ở lão trong đám bạn học tìm một sinh ý đồng bọn, phụ trách này phiến khu cái gì mậu dịch thời điểm, tất cả mọi người giống ruồi bọ văn gặp bánh dường như toàn bộ vây quanh đi lên.

Chỉ có hai người ngồi ở tại chỗ không nhúc nhích. Một cái là dương tươi tốt, nàng vốn ngay tại phùng diệp khê bên cạnh ngồi, căn bản không cần di động, chỉ cần thích hợp địa bày ra Monna Lisa mỉm cười là tốt rồi. Một cái xa lạ đương nhiên là lại nhân Vu La, hắn bất quá buôn bán nhỏ cái đồ cổ phô, thấu kia náo nhiệt cũng chỉ là hội tự tìm mất mặt mũi dính đầy tro thôi.

Vì thế tiểu thanh niên tiếp tục oa ở ghế trên, thực hải da địa đem toàn bộ thất tát kéo dài tới trước mặt mình, yêu thiết nhiều khối liền thiết nhiều khối! Loại cảm giác này là tốt rồi so một mình ngươi phát hiện Mỹ Châu đại lục, mà người bên cạnh đều là người mù, có nồng đậm tự ngã cảm giác về sự ưu việt. Chính cái gọi là mọi người đều say ta độc tỉnh, ta liền không gọi tỉnh các ngươi giống nhau.

Loại này khoái hoạt vẫn luôn liên tục đến trận này cùng học liên hoan kết thục, cái kia tao Bao vương tử phùng diệp khê giơ hương tân hướng tiểu thanh niên lập tức đi tới.

"Chúng ta có thể nói chuyện sao? Đi phòng lý." Hắn nho nhã lễ độ mở miệng, giống như là ở mời danh viện khiêu vũ."Theo chúng ta hai người, được chứ? Ta có chuyện trọng yếu cùng ngươi thương lượng."

Ách... Đây là cái thần mã không khí... Tiểu thanh niên đem cuối cùng một miếng thịt nhét vào miệng, rụt lui cổ, bình tĩnh nhìn trước mặt vị này tuổi trẻ thân sĩ, từng đặc ưu sinh trưởng lớp."Sự tình gì nơi này không thể nói?"

Phùng diệp khê thanh âm thật thấp, thần hình cũng khép mở thực tiểu, giống như sợ người khác nghe thấy được cái gì. Nhưng là hắn mở miệng đã nói hai chữ: "Đế giang."

Vu La mới không phải ăn này cố lộng huyền hư một bộ nhân, kỳ thật phải nói, ở bạn cùng lứa tuổi lý, hắn tuyệt đối là cố lộng huyền hư tổ tông. Vì thế tiểu thanh niên khẽ mỉm cười, thần sắc lạnh nhạt, "Thì tính sao?"

Phùng diệp khê không nghĩ tới đối phương chính là như vậy thái độ, đầu tiên là sửng sốt một hồi, lúc này mới lại mở miệng giải thích, trên mặt đúng là hơn vài phần tươi cười."Là như vậy, ta nghe được ngươi kế thừa một gian đồ cổ phô, kinh doanh hạng mục cũng không gần là đồ cổ đơn giản như vậy, còn có... Thượng cổ vật còn sống."

"Ân... Thì tính sao?" Tiểu thanh niên tiếp tục vẻ mặt rỉ ra trạng, bỏ qua không nghĩ hảo hảo hợp tác.

"Cho nên ta nghĩ mời ngươi giúp ta tìm được đế giang, chẳng sợ chính là tương quan manh mối cũng có thể." Phùng người giàu có mỉm cười vươn tam căn đầu ngón tay, "Tìm được bản tôn, ba trăm vạn. Mỗi một con hữu dụng mà chân thật manh mối, năm vạn."

Tam, ba trăm vạn?

Tiểu thanh niên nháy mắt đồng tử phóng đại! Không phải minh tệ đi? Hoặc là đồng yen? Thái thù? Tuy nói ba trăm vạn mua đồ cổ cũng không có thể tính nhiều, chính là Sơn Hải giới yêu quái vốn chính là bán không hơn giá gì đó... Tiểu thanh niên do dự địa mở miệng, "... Là nhân dân tệ?"

Phùng người giàu có mỉm cười lắc đầu, "Đôla."

Ta sát chính là Hoắc Ngạo Hải mới cho một trăm vạn a! Hoàn nhân dân tệ a! Cuối cùng hoàn chỉ còn số lẻ! Quả nhiên không phải thê quản nghiêm trong lời nói, dự toán hội dư dả rất nhiều. Thượng một lần chính mình đổ máu nằm viện còn có hai người kia hư hao của công chuyện tình không tốt giải thích, sẽ không có chi trả, cho nên không có tránh thượng cái gì tiền... Ta ngày không tốt quá, còn muốn nuôi gia đình sống tạm, hiện tại thực khách là càng ngày càng nhiều, tiêu dùng cũng càng lúc càng lớn...

Chính là tìm không thấy đế giang, có tin tức cũng có thể tịnh kiếm! Huống chi hiện tại trong tay có thanh khâu chi mắt, nghĩ như thế nào xuyên qua liền như thế nào xuyên qua, tìm một chính là đế giang, hẳn là không có gì vấn đề.

Tiểu thanh niên kiềm chế ngụ ở nội thương vui sướng, rốt cục đứng dậy, phủ ánh mắt của mọi người, theo phùng diệp khê cùng nhau vào phòng.

Không ai biết hai người hàn huyên những thứ gì, bao gồm phùng diệp khê vừa mới tuyên bố trở thành chính mình vị hôn thê dương tươi tốt. Nhưng là tất cả mọi người thấy được, ở dài đến một giờ mật tán gẫu hậu, hai người đều mang theo làm người ta mơ màng quỷ dị mỉm cười đi ra phòng, bọn họ cười đến đều là như vậy... Cảm thấy mỹ mãn.

Phùng tiểu đệ chi nhất theo đi lên, muốn nghe được điểm và vân vân thời điểm, tiểu thanh niên theo túi quần lý bá địa lấy điện thoại cầm tay ra, đè xuống mau lẹ kiện."Uy, Lang Nha? Wase ngươi này nhận điện thoại tốc độ thật không là cái ! Ta bên này thu phục, ngươi tới đón ta đi, địa điểm chính là ngày hôm qua ta và ngươi ở trên bản đồ nói qua... Ta vì cái gì vui vẻ như vậy? Ngươi đây đều nghe được đi ra? Hắc hắc hắc ~ ta ta muốn phát, ân... Gặp mặt nói sau."

Vu La dương rượu quán hơn, tâm tình cũng hảo thật sự, bất tri bất giác liền phạm vào nhị. Hộ chiếu và vân vân cũng đã không phải phun tào điểm, mấu chốt là hắn thế nhưng thực sẽ một cái tự học thành mới người cổ đại mở ra xe đón chính mình.

Ước chừng hơn ba mươi phút về sau, tiểu thanh niên thấy được chính mình kia lượng Toyota bá đạo chính khí phách đứng ở đế hào đại môn khẩu. Cửa xe mở ra lúc sau, một người mặc phạm tư triết tân khoản màu đen áo gió nam tử cao lớn rớt ra cửa xe, động tác mạnh mẽ như báo địa xuyên qua chúng sinh, thẳng tắp đi hướng phế sài tiểu thanh niên.

Kia phong cách diện mạo, phong cách thân hình, làm cho người ta không khỏi có loại ảo giác —— người này khai không phải Toyota bá đạo, mà là mại ba hách! Hoặc là nói —— gia khai không phải xe, là khí tràng!

Khí này tràng vô cùng cường đại nam nhân đi đến một thân lôi thôi phế sài tiểu thanh niên trước mặt, hơi hơi thấp □ tử, khí phách bốn phía mở miệng: "Thiếu gia, mời lên xe."

Lời này vừa nói ra, cử tọa giai kinh. Cảm tình như vậy cái ngưu bức nhân hoàn chính là cái chạy chân lái xe ?

Mặt lạnh nam tử không hề nhiều lời, yên lặng theo sát ở tiểu thanh niên phía sau, đón mọi người cực kỳ hâm mộ ánh mắt tuyệt trần mà đi.

Thập phần chung hậu.

"Lang Nha ngươi kỹ thuật không sai, giao thông quy tắc xem ra cũng là học thuộc lòng, về sau hoàn toàn có thể yên tâm cho ngươi lái xe! Ta ngày mai phải đi tìm thiết mập mạp cho ngươi lộng trương giả hộ chiếu đi." Tiểu thanh niên hưng trí dạt dào ngồi ở phó người lái chỗ ngồi, vẻ mặt vui mừng."Đúng rồi, ngươi vừa rồi vì mao bảo ta thiếu gia? Cổ trang kịch sở thích giả? Vẫn là cố ý vì cấp ta mặt dài?"

Lang Gia hai mắt nhìn thẳng tiền phương, ngữ khí đạm mạc, "Muốn gọi, đã kêu. Này đó nhân biểu tình rất thú vị."

"..." Lang Nha! Không phúc hắc ngươi sẽ chết sao! Còn có, ngươi nói thú vị thời điểm cũng không thể được phiền toái ngươi cũng phối hợp cười như vậy một chút? Mặt than phúc hắc thật sự là thật là đáng sợ!

Bởi vì này thứ đấu giá hội là nghiệp nội rất có danh, đi trước tham dự i giả đều cần chính trang ăn mặc. Vì thế Vu La ở một cái đèn đỏ thời, xoay người đi đến xe chỗ ngồi phía sau, tay chân lanh lẹ bắt đầu cỡi quần áo.

"Tê tê... Lạnh! Lang Nha, đem điều hòa khai đại điểm, đúng đúng, chính là cái kia cái nút, hướng bên phải nhiều ninh một chút... Ân ân, hảo!" Tiểu thanh niên một bên hoa chân múa tay vui sướng chỉ huy, một bên ở nhỏ hẹp không gian nội cởi toàn thân phế sài hệ liệt quần áo, tái thay giá trị xa xỉ bạch tây trang cùng hắc đâu áo khoác."Này thân tuyệt đối có mánh lới, tìm ta thật nhiều tiền... Chính là một chút cũng không thoải mái, chật căng còn không bằng của ta áo lông đâu."

Lái xe không có nói tiếp, chính là bất động thanh sắc địa từ sau xem kính lý nhìn tiểu thanh niên đô than thở nang địa đem chính mình lấy hết, tái thật cẩn thận bộ áo phục, sợ làm ra nhiều lắm nếp may có vẻ thực không phẩm.

Hắn loan loan khóe miệng, câu ra khó gặp mỉm cười, đáng tiếc tiểu thanh niên vội vàng xử lý chính mình, cái gì cũng không phát hiện.

Bán đấu giá chuyện này, kỳ thật chính là đánh bạc, là tiền tài cùng trí tuệ đánh giá, dựa vào là là sắc bén ánh mắt cùng kiên cường tâm lý.

Vu La cùng Lang Gia ở đại sảnh góc ngồi xuống hậu, có bồi bàn đưa lên nhất trương bảng. Tiểu thanh niên nhìn thoáng qua, biết vậy trong đó trò, vì thế nói thẳng: "Cho ta lấy nhất phân bảng giá đan."

Bồi bàn thân thủ so cái ngũ tự, Vu La gật gật đầu, lấy ra chi phiếu, ở bồi bàn từ phía sau kia ra pos cơ thượng sảng khoái xoát tạp. Đây là bảng giá đan giá, năm nghìn nhân dân tệ.

Tuy rằng bảng giá đan chính là mỏng manh một quyển sách nhỏ tử, nhưng mặt trên tin tức không để cho khinh thường. Nó bao gồm bản thứ bán đấu giá sở hữu vật phẩm ảnh chụp, giới thiệu, cùng khởi chụp giới; nhưng cuối cùng một cái áp trục thương phẩm, cũng là lấy nhất trương dấu chấm hỏi đến làm đại biểu, trừ phi tới rồi cuối cùng giai đoạn, bằng không không có khả năng thấy kia kiện thương phẩm lư sơn chân diện mắt.

Tiểu thanh niên toàn thân cao thấp sở hữu chi phiếu thêm đứng lên, chỉ sợ cũng chỉ có thể mua bảng giá sách thượng nhất hai dạng,khác biệt ngoạn ý, càng đừng nghĩ phải nhúng chàm cuối cùng nhất kiện thần bí cạnh chụp phẩm, vật kia bình thường đều là thần vật, người bình thường gia không có tiền cũng mất mạng lấy đi.

Cho nên Vu La chỉ là muốn hảo hảo kiến thức hạ này khó được trường hợp, thuận tiện trường điểm nhãn lực giới, nhìn nhìn lại có thể hay không gặp chút hộ khách. Phải biết rằng, hương trần hiên lý thứ tốt không ít, rung động ánh mắt tuyệt phẩm nhưng không có vài cái, từ lão thái gia sau khi, thực tại lạnh lùng không ít.

Đều nói mùi rượu cũng sợ ngõ nhỏ thâm, nếu là có thể mượn cơ hội làm tuyên truyền, cũng là tốt. Vì cho tới lần này đấu giá hội vào bàn khoán, Vu La chính là trù tính đã lâu rồi, hắn nửa năm trước liền trăm phương nghìn kế hỏi thăm, hoàn vì thế tiêu phí không ít tin tức phí.

Lúc ấy tiểu lão bản còn muốn toàn điểm tiền trinh, cố gắng có thể đào thượng như vậy nhất kiện long lưng. Ai ngờ thời quá cảnh thiên, nhất thời đại não run rẩy mua chiếc xe không nói, trong nhà hoàn ngụ ở tiến vào ba không công tác chờ xắp xếp việc làm thanh niên, chính mình lại nhịn không được cùng hào phóng, mua hàng hiệu trang hoàng phòng ở, thực tại tiêu phí không ít. Hơn nữa đón sinh ý cũng đều kiếm được không nhiều lắm, gần đây nhất kiện đồ cổ cũng chưa bán đi... Thật sự là không thể không dùng nhập bất phu xuất để hình dung.

Dáng người nóng nảy tiểu thư mặc cực ngắn cắt sườn xám, đẩy chống đạn tiểu cương xe đi đến đài ở giữa ương, bắt đầu rồi hôm nay đệ nhất kiện đồ vàng mã giới thiệu.

Đồ cổ thân mình giá chính là một cái hư vô mờ ảo gì đó, nhất là một ít hiếm thấy ngoạn ý, ở chợ thượng căn bản là không cái chuẩn giới, liền xem sở thích giả muốn cất chứa trình độ. Thích nhiều người, giá tự nhiên sao cao không đáng giá tiền tiểu ngoạn ý có lẽ có thể tuôn ra ít lưu ý; mà nếu là vô nhân thưởng thức, có lẽ thế gian khó gặp cực phẩm cũng sẽ bị giá thấp lưu chụp cũng nói không chính xác.

Làm sườn xám nữu giới thiệu đến thứ tám kiện đồ cổ thời điểm, toàn trường không khí đột nhiên bạch sí hóa.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: các ngươi đoán, thứ tám kiện đồ cổ là một gì nắm?

Kế hoạch hạ nhất chương là Lang Gia phiên ngoại, đây là đến nay mới thôi ta nhất vừa lòng một cái phiên ngoại ~~~~~

Nhưng là, mọi người rốt cuộc thích không? Gần đây cũng chưa người nào khí, hảo tịch mịch a miêu...

Mặt khác... Hiên bàn! (\#-_-)\┯━┯[ bàn cất kỹ ]

(╯#-_-)╯~~~~~~~~~~~~~~~~~╧═╧[ mạnh mẽ hiên ]

Bơ ~ khổ ~ ta thực chỉ muốn hồi phục các ngươi nhắn lại, chính là JJ trừu hảo mất hồn, hồi không đi lên...

55

55, nhân vật phiên ngoại chi Lang Gia...

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này cố sự nói cho chúng ta biết, mỗi một cái cường giả sau lưng đều có một đoạn không muốn người biết câu lũ lịch sử...

Đồ Vân Hịch? Lang Gia dùng chính mình khi còn sống hoàn mỹ thuyết minh "Ngưu bức" hai chữ này.

Làm Tây Vực đệ nhất dũng sĩ, văn võ song toàn Lâu Lan xa kỵ đại tướng quân, Lang Gia tin dữ truyền vào hoàng thành thời điểm, không biết có bao nhiêu tướng sĩ vì hắn kiêng rượu chiết kiếm, không biết có bao nhiêu mặc khách vì hắn trịch bút ai oản, lại càng không biết có bao nhiêu danh viện vì hắn ruột gan đứt từng khúc. Thậm chí ở mấy ngày hậu, tin tức này truyền vào địch quốc, này quốc quân cũng vì thế thật sâu thở dài nói "Ai tai! Thiên vẫn vừa mới!"

Hắn từng là tử hình phạm, làm mất đi hoả hình cái thượng chạy trốn.

Hắn từng là lưu đày giả, lại vu cực tây chi ngục sinh tồn.

Hắn từng là ám sát giả, lại ở thương lang ám bộ trọng sinh.

Hắn từng là đại tướng quân, lại ở lạc nguyệt chi dịch bị chết.

Hắn có thể tự do xuất nhập các quốc gia hoàng cung phủ đệ như vào chỗ không người, hắn có thể chinh chiến sa trường gần mười năm mà chưa từng bại tích, hắn, chính là thần thoại!

Lang Gia một thân, đó là đại mạc tối sinh động kịch liệt một quyển truyền kỳ. Hắn nhân sinh mỗi một bút, đều là một cái gợn sóng biến chuyển, kinh tâm thay đổi. Chính là bản thân của hắn, vốn nhờ làm cho này đủ loại gợn sóng, mà lịch lãm thành một bức thản nhiên bộ dáng, vô luận đối mặt như thế nào vinh nhục lên chức, đều có thể trước sau như một lạnh nhạt xử chi.

Nhưng mà, chính có thể nói "Thành cũng mặt than bại cũng mặt than ", Lang Nha tướng quân kia quá mức bình tĩnh thần sắc, thường xuyên làm cho rất nhiều người cảm thấy thấy lạnh cả người —— bởi vì ngươi vĩnh viễn cũng không biết, hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì, vậy trong đó cũng bao gồm Lâu Lan tân quân úy vân đình.

Quả thật, đối cùng úy vân đình mà nói, hắn thời gian đã muốn dừng lại ở tại cùng Lang Gia lần đầu gặp mặt thời điểm, cũng là Lang Gia một vu lạc nguyệt trấn ba năm trước đây.

Theo rất sớm trước kia, Lang Gia liền dưỡng thành một cái thói quen, mỗi khi cát vàng đầy trời, tà dương như máu thời điểm, hắn sẽ đối với phương xa không trung ngẩn người.

Mà ở những người khác trong mắt, bọn họ chỉ nhìn thấy một cái im lặng trầm ổn tóc đen thanh niên đứng ở đại mạc Phong Sa bên trong, trời cao dưới, tựa như sắp sửa bay lượn phía chân trời giương cánh chim diều, tựa như tùy thời vận sức chờ phát động đại mạc chi lang. Hắn sợi tóc theo gió vũ động, hai tròng mắt giống như ngưng kết máu tươi, xuất thần nhìn phía phía chân trời, coi như ở thật sâu địa tơ vương cái gì. Như vậy hình ảnh có trí mạng mị lực, gọi người sinh sôi dời không ra ánh mắt; mà xem thời gian lâu, lại sẽ có không hiểu rơi lệ xúc động.

Lang Gia cả đời hoa đào vô số, làm mất đi không hái gì một đóa. Bên người yếu thủy ba nghìn, hắn nhất biều cũng không ẩm. Hoa đào cùng yếu thủy chủng loại đầy đủ hết, loại khác nhau, hắn nhưng vẫn kiên trì xem nhẹ.

Có người liền đoán, chớ không phải là Lâu Lan đại tướng quân thân có bệnh không tiện nói ra không thể nhân sự, hay là là có đoạn tụ chi phích phân đào chi hảo?

Lời đồn đãi lực lượng là vĩ đại, huống chi bát quái đối tượng lại là mọi người chú mục chính là. Vì thế theo người đầu tiên để ý như vậy cẩn thận đưa ra này ý tưởng, đến mãn đường cái nữ tử phe phẩy khăn tay ôm ngực ai thán, bất quá năm sáu thiên thời gian.

Lúc này, Lâu Lan chấp chính Hoàng đế tên là úy vân đình, đăng cơ bất quá một cái nửa tháng, Thời Niên hai mươi lăm tuổi, so Đồ Vân Hịch? Lang Gia lớn tuổi lưỡng tuổi. Tân đế là trước đây Hoàng đế cháu, bởi vì thúc thúc không có tử tự, liền từ hắn kế thừa vương vị. Hai vị quân chủ đều xem như cần chính yêu dân, huống chi lão Hoàng đế đối với Lang Gia có ơn tri ngộ, cho nên hắn đối hoàng tộc trung thành độ thiên địa chứng giám.

Lang Nha tướng quân chiến tích Phỉ Nhiên, tốt đẹp hình tượng xâm nhập dân tâm, cho nên làm này lời đồn đãi truyền vào hoàng cung thời điểm, úy vân đình cũng ngồi không yên.

Hắn nổi lên nửa canh giờ, rốt cục quyết định sai người đem dũng quan tam quân, lại còn chưa từng gặp mặt Lang Nha tướng quân chiêu tiến cung trung, nói có chuyện quan trọng tương nghị.

Nhưng là, phải nói như thế nào chuyện này đâu?

Hoàng đế lâm vào thật sâu phiền muộn, một mình ở bên cửa sổ lo lắng như thế nào mở miệng. Gọn gàng dứt khoát hỏi người ta có phải hay không □ không để cho lực? Tướng quân có thể hay không thẹn quá thành giận trực tiếp hành thích vua? Hay là hỏi hắn ngươi thích nam nhân sao? Chính là trẫm bộ dạng như vậy đẹp trai tiêu sái, nếu như bị hắn coi trọng khả làm sao bây giờ? Cự tuyệt đi, vạn nhất đại tướng quân dưới cơn nóng giận bỏ gánh mặc kệ thũng sao lo liệu? Trẫm vừa mới đăng cơ thế cục vẫ chưa ổn định, còn muốn dựa vào tay cầm binh quyền xa kỵ tướng quân... Không cự tuyệt đi, này, ai áp ai đó? Trẫm hoa cúc cũng không phải là người khác có thể thải, mà đại tướng quân là Tây Vực đệ nhất dũng sĩ, khẳng định khôi ngô cường tráng giống như hùng, không có khả năng ở nhân hạ... Ngao ngao ngao thật sự là rất phiền não rồi!

Úy vân đình buồn rầu đắc thiếu chút nữa phải xả tóc thời điểm, sau lưng nhanh nhẹn như báo tiếng bước chân dần dần đưa tới gần, tiếp theo liền vang lên một cái trong trẻo nhưng lạnh lùng mà không mất ổn trọng thanh âm."Mạt tướng Lang Gia tham kiến bệ hạ."

Hoàng đế trong đầu còn tại rối rắm, nhưng tổng hay là muốn quay đầu lại hoàn lễ. Vì thế hắn chậm rãi xoay người lại —— kia kinh hồng thoáng nhìn, hắn chưa bao giờ quên.

Thanh niên trường thân mà đứng, anh mi lãng mắt, vòng eo kính đĩnh, hai tay ôm quyền hành lễ, ý vị lạnh nhạt. Hắn trạm đắc như thế thẳng không chút nào không có cứng ngắc cảm giác, giống như kia quân trang kia mặc giáp đều là trời sinh vì hắn thiết kế bình thường, mặc ở trên người phục tùng vô cùng, coi như có thể phát ra chói mắt quang mang bình thường.

Hoàng đế gặp người tới cùng chính mình trong tưởng tượng hoàn toàn bất đồng, không khỏi sửng sốt, nửa ngày hoãn quá thần lai, chạy nhanh đạo, "Ái khanh mời ngồi."

Lang Gia ngẩng đầu lên, kia thần sắc trầm ổn đắc căn bản không giống hai mươi ba tuổi người trẻ tuổi, kia ửng đỏ sắc song đồng trung lại có vô số ý vị thâm trường gì đó. Úy vân đình nói không rõ đó là cái gì, chỉ cảm thấy đến này tướng quân nhất định có rất nhiều cố sự, rất nhiều bí ẩn. Ánh mắt của hắn lạnh nhạt như nước, không hề gợn sóng, lại làm cho nhân có loại không chỗ giấu kín cảm giác.

"Trẫm hôm nay tìm ngươi đến không phải vì khác... Chính là, cái kia..." Hoàng đế quay mắt về phía so với chính mình còn muốn nhỏ thượng lưỡng tuổi thần tử, đúng là mất thần, đánh hoảng. Hắn trong miệng lắp bắp, nhìn kia trương vô cùng tuấn mỹ dung nhan, kia cao to cao ngất dáng người, cùng vạn quỷ lui tán cường đại khí tràng, đột nhiên cảm thấy được chính mình có chút chút miểu.

Lang Gia không vội không não, không khiêm không ngạo, đoan quả nhiên ngồi ở Hoàng đế bên người, đã mở miệng nhưng thật ra giống an ủi hài đồng bình thường."Bệ hạ không ngại nói thẳng."

"Này... Ái khanh cũng đừng rất để ở trong lòng, trẫm liền nói thẳng !" Hoàng đế rốt cục thông suốt đi ra ngoài, "Trên phố gần đây lời đồn đãi chuyện nhảm không ít, ái khanh có từng nghe nói?"

Hoàng đế vẻ mặt xấu hổ, đương sự lại đem biểu tình định Bình Bình suốt, không hề phập phồng."Bệ hạ thỉnh nói thẳng."

"Chính là cái kia a! Cái kia!" Úy vân đình giận, "Như vậy rõ ràng ám chỉ! Ngươi nghe không hiểu?"

"Thỉnh nói thẳng, bệ hạ."

Ngươi là học lại cơ sao Lang Nha tướng quân!

Hoàng đế gặp nhuyễn không được, rõ ràng cam chịu, đỉnh đạc kháo ngồi ở long ỷ thượng, chân trái dẫm nát bàn mấy thượng, tay phải miễn cưỡng chống đỡ cằm."Ân... Nói như thế, Lang Gia, ngươi là không phải không cử?"

Tướng quân chọn mi, "Bệ hạ hà ra lời ấy?"

"Ngươi đừng khổ sở! Trẫm có biện pháp!" Hoàng đế cho là đoán trúng, lập tức thay đổi thành thật với nhau biểu tình, "Trẫm trong cung danh dược vô số, giáo ngự y cho ngươi xem xem, ăn nhiều một chút lộc tiên hổ tiên gì, tổng hội tốt!"

Thanh niên tướng quân đứng dậy cũng không tạ ơn, "Đa tạ bệ hạ quan tâm, mạt tướng thân thể khỏe mạnh, không cần tiến bổ."

Khỏe mạnh? Không cần tiến bổ? Thì phải là nói —— chẳng lẽ là loại thứ hai tình huống? Tướng quân là một hảo nam phong ? !

Úy vân đình trong lòng đầu tiên là cả kinh, sau đó lại không hiểu vui vẻ.

Mới đầu Hoàng đế cũng không lý giải chính mình tại sao lại như vậy vui vẻ, hơn nữa vì thế rối rắm thật lâu thật lâu, luôn lo lắng cho mình còn hay không sinh bệnh, vì sao vừa thấy được Lang Nha tướng quân liền tóc vựng tâm kinh hoàng máu dâng lên?

Dần dần địa, Hoàng đế phát hiện mình trở nên không quá bình thường, thậm chí đáng sợ, hắn thế nhưng đối với mình thần tử sinh ra kỳ quái ý tưởng, muốn áp đảo hắn, muốn giữ lấy hắn, muốn xâm phạm hắn chà đạp hắn!

Rất nhiều năm sau hắn rốt cục suy nghĩ cẩn thận —— trẫm chính là thích hắn! Thích đắc muốn chết! Chính là, cái kia thời điểm, Lang Gia sớm theo trong sinh mệnh của hắn tiêu thất.

Bất quá, nói trở về, mặc kệ Hoàng đế có nhiều thích Lang Gia, người ta cũng sẽ không đồng ý nhân hạ bị nhân áp —— Hoàng đế cũng không được! Người ta là bàn tay trần tạp tử lão hổ xa kỵ đại tướng quân!

Trơ mắt này đương lúc, úy vân đình còn không biết chính mình tâm ý, hắn chỉ là có chút sầu khổ nhìn "Yêu thích nam phong" đại tướng quân, nghĩ thầm muốn hay không đưa điểm dân tộc Hán tiểu quan cho hắn? Nếu không... Chính mình hy sinh một chút cũng đúng... Cũng đúng cái rắm a phi! Úy vân đình ngươi là Hoàng đế ngươi cũng không thể như vậy!

"Trên phố còn nói..." Hoàng đế do dự mở miệng, "Ngươi yêu thích nam sắc?"

Nam sắc? Thật sự là buồn cười ý tưởng. Đại tướng quân bất động thanh sắc, lười đáp lại như vậy trống rỗng bịa đặt. Hắn bất quá là hàng năm mang binh đánh giặc, không có nhiều lắm thời gian sa vào tửu sắc thôi, này trong phòng việc, hắn cũng không phải không lĩnh giáo qua trong đó tư vị.

Úy vân đình nhìn Lang Gia sắc mặt, mở miệng lần nữa."Kỳ thật trẫm vốn không nên quá nhiều can thiệp ái khanh việc tư, chính là này lời đồn rất thịnh, áp cũng áp không được. Ngày hôm trước đại Tư Mã còn hướng trẫm bẩm báo, nói trong quân các tướng sĩ nghe nói việc này, đã có chút quân tâm dao động ý tứ..."

Lãnh binh nhiều năm Lang Nha tướng quân nghe nói lời này lập tức khó chịu, nói hắn cái gì cũng có thể xem nhẹ, duy độc nghi ngờ mình và thuộc hạ quan hệ là hắn tối không thể dễ dàng tha thứ. Vì thế Lang Gia sắc mặt hơi trầm xuống, thanh âm cũng mang theo vài phần bất khoái."Bệ hạ thỉnh không thích nghe tín phố phường lời đồn đãi. Mạt tướng cùng trướng trung đồng nghiệp quan hệ rất tốt, không cần lo lắng quân tâm việc."

"Không phải ngươi trong lòng suy nghĩ như vậy! Trẫm không phải hoài nghi ngươi vừa mới, thực chính là lo lắng... Ngươi không biết, rất nhiều tướng sĩ nghe nói ái khanh hảo nam phong, liền đều mai phục tại ngươi doanh trướng chung quanh, phủ đệ chung quanh phải đánh lén ái khanh ngươi a! Không không, cùng với nói muốn đánh lén ngươi, không bằng nói là hy vọng bị ngươi đánh lén a! Ái khanh!" Úy vân đình vỗ án dựng lên, lo lắng lo lắng!

Rốt cục hiểu được tiền căn hậu quả thanh niên có chút buồn cười địa nhìn Hoàng đế, diêu thủ đạo, "Như thế liền không nhọc bệ hạ lo lắng, mạt tướng phái vài cái gây chuyện nhàm chán đồ đệ bổn sự vẫn phải có."

Đại tướng quân đang nói lời này thời điểm, ngữ khí phong đạm vân khinh, kia ửng đỏ sắc trong đáy mắt lại mang theo một chút ngoan lệ, khí tràng toàn bộ khai hỏa, dạy người không thể nhìn thẳng! Làm sao có thể có làm người khác đặt ở dưới thân bộ dáng, hắn không áp người khác cho dù tốt !

Hoàng đế lại ngẩn ngơ, lúc này mới kịp phản ứng, đem ống tay áo hướng phía sau vung, rộng lượng đạo: "Nếu tướng quân thân thể cũng không bệnh không tiện nói ra, cũng không hảo nam phong, sao không làm những thứ gì hướng thế nhân chiêu cáo? Đại Tư Mã cho trẫm ra chủ ý, trẫm quyết định đem lần này ca cơ mười người toàn bộ đưa cùng ngươi, xuân tiêu nhất khắc thiên kim, mau trở về hưởng thụ đi!"

Tướng quân uyển cự, Hoàng đế liền phải đại Tư Mã gia chất nữ chỉ hôn cùng hắn.

Vì thế Lang Gia trầm tư một lát, lĩnh chỉ tạ ơn, tiếp nhận rồi này ca cơ.

Úy vân đình lại đốn giác mình làm kiện chuyện tốt, hớn hở đạo, "Ái khanh cần phải hảo hảo chứng minh cấp thế nhân xem a, cũng đừng cô phụ trẫm khổ tâm!"

Lang Gia cáo lui, "Mạt tướng ghi nhớ."

Đêm đó, Lang Gia đại tướng quân tiếp nhận tân đế ban cho, mạo mỹ ca cơ mười người, đêm xuân tới hừng đông. Sau đó, Lâu Lan đại tướng quân một đêm bảy lần lang uy danh truyền khắp Tây Vực mười sáu quốc, trung quốc trung quân Lâu Lan đại tướng quân tự thể nghiệm cáo chiếu thế nhân, hắn hoàn toàn không có vấn đề!

Lang Nha tướng quân là không thành vấn đề, Hoàng đế đã có thể phiền toái lớn.

56

56, nhân vật phiên ngoại ( có đồ )...

Không nói trước đại Tư Mã mỗi ngày lại đây quấn quít lấy hắn hỏi, khi nào thì chỉ hôn chuyện tình, mấu chốt là Lâu Lan đệ nhất mỹ nam tử —— xa kỵ đại tướng quân nguyên lai cũng là có thất tình lục dục, cũng hội đối nữ tử động tâm một chuyện nháy mắt truyền ra, trong triều các đại thần đều bị nữ nhi của mình thúc giục hướng úy vân đình đòi thánh chỉ, toàn bộ đều phải gả nhập tướng quân phủ.

Mới vừa đăng cơ tân đế người nào cũng không dám đáp ứng, nhưng cũng người nào cũng không hảo minh xác cự tuyệt.

Lang Nha tướng quân thái độ thực kiên quyết, hắn kiên trì chính mình sinh thời cũng sẽ không cưới vợ thiếp; mà Hoàng đế bản thân đáy lòng chỗ sâu nhất bộ phận, cũng không rất hy vọng thấy Lang Gia cùng vị kia nữ tử dắt tay đầu bạc, tiêu dao ân ái tình cảnh. Cho nên hắn chỉ có thể thực nhức đầu, một ngày đón một ngày có lệ quần thần.

Cuối cùng bị đại Tư Mã làm cho nóng nảy, úy vân đình làm đường cả giận nói, "Nhà ai nữ nhân gả không ra đi, đều cho trẫm thu vào hậu cung đến, làm phi tử!"

Lập tức, vấn đề liền giải quyết.

Hoàng đế tuy rằng không có Lang Nha tướng quân tuấn mỹ, cũng không ai gia vũ dũng, nhưng là dù sao cũng là cái Hoàng đế. Dáng người cao to rắn chắc, khuôn mặt coi như là kế tục tốt đẹp huyết thống, nghĩ như thế nào đều tuyệt đối không mệt!

Chính là này thần tử không cần nữ nhân mới luân đắc Hoàng đế cách nói, thật sự là rất túng. Thật lâu về sau, úy vân đình kịp phản ứng, hối hận đắc quả muốn giết người.

Lang Nha tướng quân cũng không để ý này, chính là tiếp tục tận trung cương vị công tác, đánh hắn trận, mưu hắn lược.

Kỳ thật Đồ Vân Hịch? Lang Gia bản không phải một cái tin cậy hắn nhân, hơn nữa chỉ phải hắn người tin lại chi nhân. Thay lời khác nói, hắn thuộc tính cho tới bây giờ liền không phải trung khuyển, mà là thương lang. Chẳng qua đối riêng nhân, giống như có khế ước bình thường, kiên trì vĩnh không ruồng bỏ nguyên tắc thôi. Mà này khế ước, hắn chỉ tại đáy lòng ở sâu bên trong đối hai người ưng thuận quá.

Thứ nhất đó là Lâu Lan trước đây Hoàng đế, úy trì hộc.

Đó là mười năm tiền chuyện tình, lúc ấy Lang Gia mười ba tuổi, hắn đã muốn ở cực tây chi ngục, cái kia chuyên môn lưu đày trọng hình phạm nhân hoang mạc lý đau khổ từ chối năm tuổi tác.

Này lưu vong ngày, là không thể đan dùng "Gian khổ" như vậy đơn giản hai chữ đến khái quát.

Lang Gia ấu niên đánh mất song thân, may mắn đắc nhất thần bí nam tử tương trợ, có thể chạy ra sinh thiên. Nhưng mà lúc ấy Lâu Lan quốc nội cung đình phân tranh thật là nghiêm trọng, đương triều Hoàng đế tuyên bố Tây Vực mười sáu quốc chinh phạt lệnh đuổi giết Đồ Vân Hịch bộ tộc di dân. Cùng lúc đó, hán di quan hệ ác liệt, phi sắc đồng tử dị tộc nhân tự nhiên không thể ở Hán nhân bên trong nặc tàng hoặc là cuộc sống. Ân công sau khi, không chỗ có thể trốn năm ấy bát tuổi Lang Gia, chỉ phải lẫn vào một đám trọng hình phạm trốn hướng cực tây chi ngục —— hoang hạc thôn.

Danh như ý nghĩa, cái kia địa phương không có một ngọn cỏ, thiếu thủy khô cạn. Tuy nói là một thôn xóm, kỳ thật là một cực đại nhân gian luyện ngục, bên trong ngụ ở tất cả đều là tội phạm cùng phạm nhân lúc sau.

Hoang hạc thôn ngăn cách, vô nhân trông coi, nhưng bên trong phạm nhân cũng sẽ không thoát đi. Nguyên nhân có nhị, thứ nhất là bởi vì trọng hình phạm trên mặt đều có hình xăm, thế nhân đều có thể nhận ra, bọn họ cho dù chạy ra, cũng không bị mọi người tiếp nhận. Thứ hai còn lại là bởi vì thôn xóm ở vào hoang mạc trung tâm, không có ngựa cùng sung túc thực vật nguồn nước, phạm nhân căn bản không có khả năng từ nơi nào mặt sống sót đi ra.

Lang Gia mới đến, vừa không hiểu quy củ, cũng không có người chăm sóc. Ngày đầu tiên đã bị đánh gảy thất căn xương sườn, tham sống sợ chết, uống nước bùn ăn đất bôi còn sống. Tu dưỡng nửa tháng hậu được đến một người trung niên nam tử bố thí, trước mặt chạy hậu vì này ra sức, học chút bề ngoài công phu, dần dần có thể sinh tồn. Hai năm trung kiến thức nhân gian địa ngục, phao lại hết thảy dư thừa cảm tình, dũ chiến dũ dũng, thân thủ hoàn toàn không giống hài đồng.

Năm thứ ba cùng cực tây chi ngục lão đại xảo ngộ, đắc này thưởng thức, đưa về dưới trướng, học tập đến càng nhiều tàn nhẫn chiêu thức. Lại hai năm, thăng nhiệm lão đại kỳ hạ thứ hai phó thủ. Lúc này trừ hắn ra lợi hại nhất ba vị sư phụ liên thủ, cơ bản đã mất nhân khả địch, lão đại toại sinh sát ý.

Lang Gia theo này ngôn ngữ hành vi trung cảm thấy một phần, vì thế tự động đưa ra rời đi. Bởi vì năm năm tiền hắn là theo mặt khác phạm nhân nhập cư trái phép tới được, cho nên trên mặt cũng không hình xăm. Lão đại mừng rỡ an ổn, vì thế cung cấp thực vật vũ khí cùng một lão Mã, cung hắn thoát đi nơi này.

Tuy rằng thân thủ nhất lưu, nhưng mười ba tuổi Lang Gia dù sao hoàn chính là một gã thiếu niên, quay mắt về phía cái kia thật lớn phồn hoa xa lạ thế giới, vẫn như cũ sẽ có chút không biết làm sao. Hắn không biết phải làm như thế nào cuộc sống đi xuống, hắn cũng không biết nên như thế nào mới có thể thành công báo thù.

May mà hoàng thành truyền ra tin tức, Lâu Lan tân đế úy trì hộc đăng cơ, phủ định ngu ngốc vô năng lão quân chủ, đặc xá thiên hạ, hoan nghênh các lộ có chí chi sĩ đến hoàng thành nhậm chức.

Lang Gia tin tức này, suốt đêm chạy tới hoàng thành.

Chính là hắn không thân phận không bối cảnh, chỉ có tàn nhẫn thân thủ, hiện tại liền bị thương lang ám bộ thủ lĩnh coi trọng, chiêu nhập trong quân.

Thương lang ám bộ là Lâu Lan học tập hán triều thiết lập ám sát cơ cấu, hàng năm theo các nơi âm thầm chiêu mộ căn cốt tốt nhất, ngộ tính tốt đẹp, hơn nữa không quen vô cớ thiếu niên thiếu nữ. Lúc sau mang về bí mật huấn luyện doanh địa, đối này huấn luyện quan sát ba mươi nhật, lúc sau tiến hành tỷ thí. Người thắng đem tiếp tục ở lại ám bộ phát triển, chiến bại giả sinh tử từ thiên.

Kế tiếp hai năm như thế nào toàn phong bế huấn luyện, sở hữu lưu lại nhân nhất định thề nguyện trung thành ám bộ, sau đó đó là một ngày một đêm, các loại tra tấn thân thể dập nát tâm trí huấn luyện. Nơi đó vẫn là một cái không có tôn nghiêm, không có đạo đức điểm mấu chốt địa vực.

Hai năm huấn luyện kỳ mãn, sở hữu đệ tử sẽ bị sai khiến hạng nhất nhiệm vụ, nếu là thất bại, đem một lần nữa huấn luyện; nhược thành công, liền khả chính thức sắp xếp thương lang ám bộ. Lúc đó, hành động sẽ trở nên tương đối tự do, cũng có hướng ngân. Nếu là biểu hiện ra sắc, được đến thượng cấp thưởng thức, liền khả tăng tỉ giá đồng bạc tăng lương, cuộc sống cũng có thể càng thêm thanh nhàn một ít.

Nói ngắn lại, đây là một người thắng làm vua bại giả đi tìm chết, chỉ dùng thực lực chỗ nói chuyện.

Trong lòng có tín niệm nhân thường thường có điều cường đại.

Lang Gia chỉ tốn một năm thời gian liền chính thức bị sắp xếp ám bộ, hai năm hậu thăng nhiệm ám bộ các chủ, năm thứ tư trở thành ám bộ tân nhậm thủ lĩnh. Bỉ năm, hắn mười bảy tuổi. Nhìn chung Lâu Lan lúc sau mấy trăm năm lịch sử, Đồ Vân Hịch? Lang Gia không thể nghi ngờ là ám bộ trẻ tuổi nhất, cũng tối có uy vọng thủ lĩnh.

Ở làm thủ lĩnh trong lúc, Lang Gia từng mấy lần theo địch nhân trong tay bảo hộ quốc quân úy trì hộc, được đến này mạnh mẽ tán thưởng. Một ngày quận chúa hỏi Lang Gia phải hà ban cho, đáp viết, nhập ngũ vệ quốc.

Hoàng đế thưởng thức này trung tâm cùng nhiệt huyết, tức khắc hạ lệnh, phong Lang Gia vì tả kỵ thiên tướng quân, thống lĩnh năm trăm nhân quân đội.

Oai hùng thiếu niên không phụ quân thác, dẫn binh xuất chinh. Hắn chẳng những có được vô song thân thủ, cũng có người người bên ngoài không thể tưởng tượng trí mưu, hắn thần kỳ chế địch, lũ chiến lũ thắng, cả đời chưa từng bại tích. Bởi vì hắn biết, mình là trên thế giới này, tối người thua không chung.

Úy trì hộc liên tiếp phong thưởng Lang Gia, khiến cho thăng quan tiến tước, không lâu lại đem thăng tới Lâu Lan xa kỵ đại tướng quân, phong hào Lang Nha tướng quân, chưởng quản hết thảy điều binh hổ phù. Trong triều chúng đại thần đều phản đối, Hoàng đế lại ha ha cười, đạo, anh hùng không hỏi xuất xử!

Người bên ngoài xem ra, Lang Gia thuận buồm xuôi gió, đường làm quan rộng mở, ai cũng ghen tị cực kỳ hâm mộ. Không biết chỉ có Lang Gia tự mình biết đạo, hắn mỗi đi từng bước, đều phải so người khác lo lắng nhiều gấp ba. Hắn như lý miếng băng mỏng, hắn từng bước duy gian. Hắn nhất định cam đoan chính mình không có gì có thể bị công kích chỗ bẩn, như vậy hắn mới có thể đáng kể đứng ở đỉnh. Hắn không thể bỏ mình tộc diệt, vì thiên hạ cười.

Có lẽ tầm thường dân chúng chỉ nhìn thấy bọn họ anh hùng, Lang Nha tướng quân nhất quang huy một mặt. Chỉ nhìn thấy hắn khải hoàn hồi triều thắng lợi trở về, nhìn không thấy hắn ở giết người thời máu me đầy mặt ánh mắt ngoan lệ. Chỉ nhìn thấy hắn mặc giáp ngân thương cưỡi ở hắn kia thất truy phong tuấn mã phía trên tư thế oai hùng, chưa từng thấy hắn ghé vào nhân lòng bàn chân dưới khẳng thực bùn đất câu lũ.

Bọn họ vì anh hùng hoan hô, bọn họ chiêm ngưỡng anh hùng, có lẽ còn có thể có người hâm mộ hội ghen tị hội sinh hận. Nhưng là này cảm tình đối với Lang Gia mà nói, đều tái chút miểu tái xa vời bất quá. Trong tim của hắn, chỉ là vì một câu kia "Ngày sau gặp lại ", mà đau khổ giãy dụa, đau khổ bảo hộ.

Hắn chỉ vì cái kia độc nhất vô nhị nhân, sống sót, giao tranh.

Lão quốc quân úy trì hộc thân thể có tật, sau đó không lâu liền thoái vị. Tân đế úy vân đình nãi này độc chất, vu ngày xuân vạn vật sống lại thời điểm đăng cơ, sau đó không lâu triệu kiến Lang Gia, sau đó vận mệnh biến đổi bất ngờ.

Hoàng đế đã yêu chính mình tướng quân, chỉ sợ là trên đời này tái kỳ quái mà buồn cười bất quá chuyện tình. Khi đó Tây Vực chư quốc không giống hán triều nam phong mở ra, thêm chi lại là hoàng tộc, úy vân đình này tâm tư ý tưởng, căn bản là không thể bày ra tới gọi nhân xem. Đối với mới vừa đăng cơ không lâu hắn mà nói, không có gì so củng cố ngôi vị hoàng đế càng thêm trọng yếu.

Thời gian dài áp lực có thể làm người ta mất đi lý trí, làm Hoàng đế một lần có một lần về phía đem chính mình đầy ngập kỳ dị mà có vẻ hơi có chút biến thái tình yêu, chặt chẽ dằn xuống đáy lòng dưới thời điểm, liền dần dần biến chất.

Làm một ít đại thần ở đương triều Tư Mã xui khiến hạ, hướng Hoàng đế góp lời, nói Lang Nha tướng quân có thông đồng với địch bán nước, tìm nơi nương tựa tây thả di thời điểm, úy vân đình thế nhưng quỷ mê tâm hồn, tin kia có lẽ có tội danh.

Kia lửa giận càng không thể vãn hồi, dần dần từ tham sống hận, liền ngầm đồng ý vài vị đại thần hoang đường hành vi, phái Lang Gia đi lạc nguyệt trấn tấn công hán triều đóng ở binh lực. Lang Nha tướng quân lĩnh mệnh đi trước, nhưng không ngờ trung chính mình nhân quỷ kế, cuối cùng độc dậy thì vong.

Mấy ngày hậu úy vân đình biết được tin tức, Lang Gia lâm chiến tử cũng không đầu hàng.

Hoàng đế không nói được một lời quỳ trên mặt đất, từ từ chảy xuống hai hàng nước mắt. Nhị nhật, trảm đại Tư Mã.

Sau đó Lâu Lan mấy năm liên tục nội chiến.

Cố sự sau lại, đã muốn chết đi Lang Gia bị Vu La kỳ lạ huyết thống mang về hiện đại, trở thành không già bất tử cương thi. Sinh mệnh đối với hắn đã không có nhiều lắm ý nghĩa, thời điểm có thể lại nhìn thấy cái kia nhân, hắn liền thấy đủ.

Hắn biết hết thảy, lại cái gì cũng không thể vạch trần.

Một ngày, Vu La cùng Hạo Tử Diệu nghe nói, Lang Gia năm đó theo thương lang ám bộ lên chức thời nhất định giết chết chỉ định đối thủ, mà đối thủ kia chính là sớm chiều ở chung đồng bạn thời, hai người bắt đầu cùng cực nhàm chán đánh đố.

Đi bạo ngược phái lộ tuyến Hoàng đế kiên trì nói, Lang Gia nhất định là giết đối thủ, nói không chừng thủ pháp hoàn cực kỳ tàn nhẫn, bằng không như thế nào phải nhận được thượng cấp như thế khẳng định?

Tiểu thanh niên mạnh mẽ hừ lạnh, dùng sức tranh cãi!"Nhà của chúng ta Lang Nha vẻ mặt người tốt tương, dáng vẻ không giống như ngươi như vậy huyết tinh bất nhân! Khẳng định không có giết, có biện pháp khác!"

Hai người khắc khẩu không có kết quả, liền nhất tề nhìn về phía chân tướng duy nhất nhân vật.

Đại tướng quân trước sau như một lạnh nhạt, quay đầu lại đáp, "Ngươi trong lòng suy nghĩ, đó là đáp án."

Hai người hai mặt nhìn nhau, không có nhận thức.

Mà Lang Gia trong lòng, cho tới bây giờ đều chỉ ở một người.

Cái kia nhân như thần minh bàn ra hiện tại trước mắt, đem chính mình theo hoả hình cái thượng cứu; cái kia nhân như anh hùng bàn che ở trước người, đem mình cùng trí mạng lợi khí ngăn cách; cái kia người cười dung trong suốt, làm cho mình thấy tương lai hy vọng; cái kia nhân vượt qua muôn sông nghìn núi, vượt qua trăm năm ngàn năm, lại một lần nữa theo tử vong trong tay đoạt lại tánh mạng của mình.

Ta giết người không chớp mắt, đã thấy không được người nọ thụ một chút thương —— chẳng sợ cho ta, cũng không khả!

Mười năm ma nhất kiếm, nhưng vì quân cố.

Thượng trảm thương thiên hạ trảm quỷ thần, bầu trời Hoàng Tuyền, chỉ vì hộ ngươi chu toàn.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bản thiên phiên ngoại ra hiện tại nơi này là vì mặt sau kịch tình chăn đệm, cho là phía trước Lang Nha đều là có điều trung khuyển hình tượng, đến lúc đó ác quỷ hóa sợ mọi người chịu không nổi...

Này Lang Gia là lúc ban đầu họa ( tham khảo hạ đạt a sử kia ), thủ hoàn bị vây thực run rẩy giai đoạn, mọi người chấp nhận xem, về sau tái lộng cái càng suất ~

57

57, phun tào năm mươi mốt: nói trộm mộ...

Cùng lúc đó, tiểu thanh niên vừa lúc thất thần, nhìn sườn xám tiểu thư mặt ngoài có hứng thú dáng người không khỏi miên man bất định. Nếu làm cho nhục mô mô cũng xuyên này, đứng ở hương trần hiên môn khẩu, khẳng định hội hấp dẫn nhất đại bang quái thúc thúc... Ân, nếu là mở rộng phạm vi, muốn nữ tính khách hàng, khiến cho Lang Nha cùng thuốc chuột cũng mặc vào... Phốc ha ha ha!

Vu La như đi vào cõi thần tiên rất hư, tự ngã giải trí thời điểm, Lang Gia thân là bị YY đối tượng, chính không hề hay biết ngồi ở một bên. Trong tay hắn cầm kia bản bảng giá sách, chuyên chú địa nhìn nhìn mặt trên tin tức, sau đó ngẩng đầu lẳng lặng địa quan sát đến những người ở chỗ này, nghiên cứu vẻ, động tác, cùng với tim đập.

Có chút người đang nói dối, có chút người đang cứng rắn chống đỡ, còn có chút nhân cố nén mừng như điên.

Hiện tại cái này đồ vàng mã, là mở màn tới nay thứ tám kiện, tên là "Thiên Long phá thành hàn tinh kích ", tương truyền là tây Sở bá vương Hạng Võ binh khí, trường nhất trận nhị thước tam tấc, vì trời giáng vẫn thạch sở chế, trọng một trăm hai mươi chín cân. Chỉ tiếc tuổi tác đã lâu, chỉ còn lại có kích đầu cùng nửa thanh kích thân.

Tuy là tần hán chi gian kết quả, nhưng giữ lại đến nay đúng là kỳ tích. Vật ấy là từ vẫn thạch tạo ra, trải qua ngàn năm, dĩ nhiên lợi khả đồng tâm. Nhược cẩn thận xem chi, hàn thiết sắc bén, vẫn có tinh quang lấp lánh.

Nó lộ diện trong nháy mắt đó, Lang Gia liền lập tức ngồi ngay ngắn, ánh mắt gắt gao khóa ở tại kia kiện trường kích mặt trên.

Tiểu thanh niên cảm thấy bên cạnh nhân thân hình chấn động, bất giác hoảng sợ, vội vàng phục hồi tinh thần lại, nhìn Lang Gia chuyện gì xảy ra."Uy, ngươi làm sao vậy? Coi trọng kia ngoạn ý ? Ta xem xem... Đây không phải là Hạng Võ gì đó sao, cùng ngươi cũng không phải một cái triều đại."

Lang Nha tướng quân lắc lắc đầu, trầm giọng nói, "Đây không phải là cái gì Thiên Long phá thành, cũng không là tần mạt binh khí, nó tên là Nhiễm Sương họa kích."

"A? Ngươi như thế nào như vậy xác định? Ngươi gặp qua vật kia?"

Lang Gia chậm rãi gật gật đầu, "Bởi vì nó là của ta binh khí."

"Cái cái cái gì —— ngươi ?" Tiểu thanh niên hoàn toàn chấn kinh rồi, "Tuy nói đều là đồ cổ, nhưng như vậy niên đại còn kém rất nhiều, giá trị cũng không giống nhau... Cũng không biết là ai làm như vậy vô nghĩa xem xét! Nói ngươi xác định kia ngoạn ý thật là ngươi gì đó?"

"Nhiễm Sương từng là ta tối trân ái vũ khí chi nhất, đáng tiếc năm đó đối chiến Quy Tư (qiū cí) mười dũng sĩ thời điểm, vô ý bẻ gẫy, sau đó tái chưa sử dụng." Lang Gia ngắn ngủi địa nhìn Vu La liếc mắt một cái, lại đem ánh mắt một lần nữa giằng co tại kia bính không trọn vẹn trường kích thượng.

Tiểu thanh niên càng thêm giật mình, ta sát đây là hố cha đi! Hiện tại thị trường thật sự là càng ngày càng không thể tin! Đồ vàng mã triều đại đều muốn làm không cho phép đừng nói, thế nhưng nói cái gì niên đại cửu viễn trường kích ăn mòn, rõ ràng là người ta tướng quân cùng dũng sĩ ẩu đả thời đánh gảy !

Dưới đài chúng người mua lại đối này không chút nào cảm kích, đại khái là có cảm kích giả giả trang thành người mua, càng không ngừng ác ý cạnh giới, cái này thương phẩm giá trị luôn luôn tại kế tiếp phàn cao.

Chuôi này trường kích dĩ nhiên theo lúc ban đầu 800 vạn, đã muốn một đường bão táp tới rồi 2000 vạn, nhưng lại ở liên tục gấp hai tăng trưởng, như vậy đi xuống chỉ sợ hội quá bán triệu, tại đây cái khu vực nội đồ cổ đấu giá hội, phải là trước nay chưa có giá cả. Đến lúc đó, kia trường hợp đã muốn không phải người bình thường có thể khống chế được.

Vu La vốn ôm bàng quan ý tưởng, đang nhìn này không rõ chân tướng quần chúng nhóm không ngừng nâng giới, nghĩ thầm quả nhiên tin tức là đệ nhất sức sản xuất, tình báo quan trọng nhất! Tuy rằng đều là cổ đại binh khí, nhưng này tình báo hơn kém nhiều như thế, nếu chính là vì mua hồi Hạng Võ sở trì binh khí, như vậy cuối cùng chụp được vật ấy nhân đã có thể mệt quá.

Nhưng là Vu La cũng tuyệt không có đứng trong đại sảnh ương, đoạt lấy microphone vạch trần chân tướng ý tưởng. Một là căn bản không có chứng cớ, phỏng chừng sẽ bị oanh đi ra ngoài, sau đó trên lưng quấy rối hội trường phá hư thanh danh; hai là làm như vậy không hề ưu đãi, hắn cũng không phải chính nghĩa hắc miêu cảnh trường, tội gì tịnh làm chút nhận người cừu hận chuyện tình đâu?

Bất quá dần dần địa, tiểu thanh niên liền cảm thấy được có một số việc không đúng.

Lang Gia biểu tình quá mức chuyên chú. Tiểu thanh niên nhìn xem bốn phía, lại nhìn xem Lang Gia, nhìn xem kia chỉ đoạn kích, nhìn nhìn lại Lang Gia. Vẻ mặt của hắn vẫn luôn chưa biến, chính là dừng ở chuôi này Nhiễm Sương họa kích hài cốt.

Rốt cục, tiểu thanh niên khiêng không được."Cái kia... Lang Nha a, thật xin lỗi thật sự không có biện pháp giúp ngươi mua trở về, bởi vì giá thật sự là rất cao... Ta lấy được quật một lần Tần Thủy Hoàng lăng phỏng chừng mới mua được rất tốt."

Lang Gia hơi hơi sửng sốt, quay đầu nhìn về phía Vu La, biểu tình thật lòng, "Không cần, cám ơn."

Một lát sau, hắn lại mở miệng hỏi: "Tần Thủy Hoàng lăng ở nơi nào?"

Tiểu thanh niên trầm mặc hồi lâu, cúi đầu, sau đó lại nâng lên đến, hai mắt sáng trông suốt."Mụ ! Vật sở hữu đều như vậy quý, cảm tình những người này đem tiền đều làm giấy bản đâu... Nếu không, ta cũng thật đấu đi? Trước đó không lâu có cái thực hỏa trộm mộ tiểu thuyết tới, ta xem ngươi thân thủ tuyệt đối không thể so nơi đó mặt chính là nhân vật kém, đến lúc đó ta vớt một số, nên mua phòng ở mua phòng ở, nên cưới vợ cưới vợ... Ai, ta cũng liền như vậy vừa nói, có tà tâm không kẻ trộm đảm... Ngươi đừng như vậy xem ta! Ta không kia lá gan, sợ bị bắn chết."

Lang Gia vươn tay đi, nhẹ nhàng phất quá Vu La đỉnh đầu, "Không có việc gì, ta không cần."

Tiểu thanh niên lung tung gật gật đầu, trong lòng lại tổng vẫn là không bỏ xuống được, hắn kia biểu tình làm sao là không nghĩ phải bộ dáng? Chỉ tiếc chính mình không quyền không có tiền, mấy ngàn vạn đồ cổ là thành thật thu không tiến.

Cuối cùng, Nhiễm Sương họa kích lấy 7900 vạn giá thành giao. Người mua là một vip đại hộ khách, xa xa địa ngồi ở lầu hai phòng lý, thấy không rõ diện mạo, mơ hồ cảm thấy được là vị dáng người thon dài thanh niên nam tử.

Tiểu thanh niên trong lòng có cái khảm, luôn có chút cùng loại vu không cam lòng gì đó, liền cũng không cố thượng xem cuối cùng nhất kiện thần bí thương phẩm, trực tiếp theo kia thon dài nam tử ly tịch trở ra tràng. Dù sao cuối cùng áp trục nhất định càng quý, hơn nữa phía trước chính mình cũng cùng vài vị nghiệp nội nhân sĩ trao đổi danh thiếp, việc này mục đích đã muốn cơ bản đạt thành.

Vu La không có quyền hạn tiến vào khách quý phòng nghỉ, đành phải lôi kéo Lang Gia ở phía sau môn cắm điểm, bốn mươi phút hậu rốt cục đợi cho kia người mua hiện thân. Kết quả ba người nhất đối mặt, phát hiện đúng là người quen!

"Muội Hỉ! Ngươi như thế nào cũng tới nơi này ?" Tiểu thanh niên đối với đông cứng đầu ngón tay ha khí, có chút ngạc nhiên hỏi, "Các ngươi thầy tướng số hiện tại cũng lưu hành ngoạn đồ vàng mã?"

Muội Hỉ mị nhãn như tơ, đối với Lang Gia đại đưa thu ba, tuy rằng miệng trả lời Vu La vấn đề, ánh mắt lại thủy chung không thấy hướng hắn."Cũng không phải là sao, ta liền thích này giọng đồ cổ, nhiều gợi cảm na ~ "

Gợi cảm? Một cái rách nát trường kích có mao khả khêu gợi? Hàng này nên không phải... Cũng biết này kích chân chính lai lịch đi? ! Nhưng là lấy hắn vơ vét của cải tính cách, không giống như là bởi vì thích Lang Nha mà hoa mấy ngàn vạn đại dương nhân a?

Tiểu thanh niên trên mặt bài trừ một cái mỉm cười, "Nhiều như vậy thứ tốt, ngươi vì cái gì cố tình muốn mua này giá trên trời đồ dỏm?"

"Đồ dỏm?" Đạo Hành thâm hậu hồ ly tinh híp mắt cười rộ lên, "Ai muốn cho là hắn là Hạng Võ Thiên Long phá thành, kia nó tự nhiên là đồ dỏm lạc. Chính là, ta cũng không phải như vậy ngu ngốc... Phải biết rằng, ta chính là sống hơn vạn năm đâu ~ điểm ấy nhãn lực giới đều không có, cần phải bị tỷ tỷ cười đã chết."

Ta ngươi muội! Một đại nam nhân phải nhiều không đạo đức liêm sỉ mới lấy ta tự xưng a! Không đúng không đúng, hiện tại phải quan tâm không phải này, thiên vạn đừng thói quen tính phun tào... Vu La cố gắng lắc đầu, tập trung lực chú ý. Này Muội Hỉ, quả nhiên là biết trong đó huyền cơ ! Chỉ bất quá hắn như cũ không nghĩ ra, Muội Hỉ phải Lang Nha đoạn kích làm cái gì?"Ngươi phải cái này sẽ không thật sự là làm bài trí đi? Nếu nói như vậy, ta lấy hương trần hiên gì đó cùng ngươi đổi thế nào? Ngươi không phải nói chỗ này của ta có Đát Kỷ cần thứ hai vị thuốc dẫn sao?"

Không biết là không phải ảo giác, Muội Hỉ quay đầu lại hung tợn địa trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Vu La, rồi lại không đợi tiểu thanh niên phục hồi tinh thần lại, lập tức cười tủm tỉm địa bày ra một bộ mọi sự hảo thương lượng bộ dáng."Có thể a, ta cũng vậy người làm ăn ~ ngươi nếu thật tình muốn, ta cuối cùng là sẽ làm đưa cho ngươi."

"Kia... Hiện tại ngươi có không sao, ta có thể mang ngươi hồi cửa hàng lý chọn đồ vật. Hoặc là nói, ngươi trực tiếp chiếu sáng phải gì, ta lấy cho ngươi đi ra." Vu La trong lòng mừng rỡ, ở mặt ngoài lại vẫn cường kiềm chế."Chúng ta hợp tác đồng bọn sao, cho nhau thỏa mãn, ha ha."

"Thật không?" Muội Hỉ đem xanh miết bàn ngón tay đặt tại cằm hài thượng, yêu mị nở nụ cười, "Ta đây cứ việc nói thẳng, ta muốn Lang Gia."

"Đừng lãng phí thời gian, đứng đắn điểm được không?" Ni mã đây là nháo loại nào! Ta mới sẽ không mua độc Hoàn Châu! Vu La nhịn không được táo bạo.

Nam hồ ly tinh rũ xuống lông mi, bày ra một bộ thương tâm muốn chết bộ dáng."Một khi đã như vậy, ta liền lui một vạn bước tốt lắm, ai cho ngươi là của ta hợp tác đồng bọn đâu... Ta muốn một phen thanh đồng chủy thủ, chính là ngươi gần đây được đến, phong ấn loại kia một phen."

Đó là đại hung vật, bất quá trước mắt này yêu nghiệt tuổi tác so gì đồ cổ đều cửu viễn, nhân nên trấn được kia chỉ bạo hóa hắc linh đi? Dù sao theo Hoắc Ngạo Hải nơi đó không kiếm được nhiều ít, này chủy thủ xem như bạch đắc gì đó, nếu là thật sự có thể đổi lấy giá trị bảy ngàn nhiều vạn, Lang Nha yêu nhất binh khí, kia thật sự là rất đáng giá !

"Đi, một lời đã định. Ngươi hiện tại liền theo ta đi lấy." Vu La lập tức đánh nhịp, khóe miệng nhịn không được liền loan đi lên.

"Một lời đã định." Muội Hỉ cũng cười, ba phần không thể nề hà, thất phân gian kế thực hiện được.

Đêm đó Vu La liền mua thịt bò về nhà cùng đoàn người ăn lẩu, chúc mừng cấp Lang Gia tìm về chân ái binh khí bầu bạn. Lâu Lan tướng quân thì lại vẫn luôn yêu quý chà lau trứ thủ trung Nhiễm Sương họa kích, đãi ngủ tiền mới rốt cục buông tay. Hắn thân thủ xanh tại Vu La bên tai, thanh âm trầm thấp mà giàu có từ tính, hắn nói, "Này ân này đức... Lấy thân tương báo?"

"!" Tiểu thanh niên nguy hiểm thật không bị chính mình nước miếng sang tử.

Nói phân hai bên.

Ban đêm, Muội Hỉ cùng một nam tử ở chính mình trạch trung bí mật gặp lại, hắn cau mày đem kia đem thanh đồng chủy thủ giao cho đối phương, ánh mắt một mảnh thê lương.

Nam tử nở nụ cười, ngữ điệu lại trào phúng lại không tốt, "Làm kỹ nữ, chẳng lẽ còn nghĩ lập đền thờ có thể nào?"

Hồ ly liều mạng địa lắc đầu, lại thay chính mình kia phó cười - quyến rũ gương mặt."Sao có thể chứ? Ngươi cũng biết của ta, vì tỷ tỷ cái gì sẽ làm tất cả. Luân hồi, thế giới... Lại cùng ta có cái gì quan hệ đâu?"

"Vậy là tốt rồi, đây là ngươi phải gì đó. Này mộc quỹ mặc dù là cái đồ dỏm, tại kia nhân trong mắt bất quá là chu công bát quái nghi phảng bản, nhưng là... Ha ha, " nam tử vừa cười, thanh âm ôn thuần dễ nghe, nhưng ánh mắt lại vẻ lo lắng dọa người."Bên trong lại bày đặt hàng thật giá thật cửu tinh đồ lộ châu, là tỷ tỷ của ngươi tu luyện thứ hai vị thuốc dẫn. Chúng ta giao dịch, ta nghĩ ngươi là sẽ không nói cho bất luận kẻ nào, đúng không? Ngươi có biết, ta thực chán ghét nê Bồ Tát."

Luôn luôn kiêu ngạo Muội Hỉ nhưng lại hơi hơi cúi đầu, thấp giọng nói, "Đúng vậy, cám ơn ngài."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: một chương này viết ta thực hải da ~

58

58, phun tào năm mươi hai: nói thời cơ...

《 Sơn Hải Kinh 》 quyển thứ hai 《 tây sơn kinh 》 vân: "Lại tây ba trăm năm mươi lý viết Thiên Sơn, nhiều vàng ngọc, có thanh hùng hoàng, anh thủy ra yên, mà tây nam lưu chú vu thang cốc. Hữu thần điểu, này trạng như hoàng túi, xích như đan hỏa, lục chừng bốn cánh, hồn đôn vô bộ mặt, là thức ca múa, thực duy đế giang cũng."

Tiểu thanh niên khép lại thư, thán hôm nay thứ tám khẩu khí.

Này thư thượng họa giống chỉ không nhức đầu tượng ngoạn ý, không phải là hắn lần này sinh ý muốn tìm gì đó sao? Nói lớn như vậy cái mục tiêu, Sơn Hải giới lý thế nhưng biến tìm không được!

Vốn tưởng rằng có thanh khâu chi mắt, hết thảy đều đã dễ làm, chính là chân chính xuyên qua trở về, Vu La mới phát hiện, không phải như vậy hồi sự. Hắn còn không có có thể hảo hảo nắm giữ vậy trong đó bí quyết, mỗi lần tiến vào Sơn Hải giới thời đều đã gặp bất đồng đại môn, nhìn thấy loại nào yêu quái cũng đều là không biết bao nhiêu.

Lần thứ ba vô công mà phản thời điểm, tiểu thanh niên rốt cục nhịn không được đi tìm Muội Hỉ. Kia tử hồ ly vuốt ve chính mình đầu ngón tay, cười tủm tỉm địa nói cho hắn biết, thanh khâu chi mắt không có đặc biệt sử dụng phương pháp, toàn bộ muốn xem kiềm giữ giả năng lực. Kia Ngụ ý, căn bản là: "Ngươi không được a ngươi không được ~ "

Vì thế Vu La nếu không cùng hắn vô nghĩa, nghẹn một cỗ khí về nhà, lại lại xuyên thủng Sơn Hải giới, sau đó dựa vào huyết khế triệu hồi ra ngư phụ.

Chuyên Húc đại thúc như trước nguyên khí tràn đầy, hơn nữa muốn tìm không đủ địa lớn tiếng đối tiểu thanh niên quát, "Ngươi con mẹ nó có thể hay không đừng ở lão tử cùng nhân thân thiết thời điểm gọi về! Nếu đem ta thân mật sợ tới mức sau đó không cử làm sao bây giờ!"

Tiểu thanh niên trầm mặc lưỡng giây, thần tình hắc tuyến."Ngươi thân mật... Có phải hay không một chậu nhi kia chỉ điểu?"

"Biết còn hỏi!" Đại thúc vẻ mặt khả nghi đỏ ửng."Nói mau, ngươi tìm bản tôn sự tình gì? Nếu dám nói tán gẫu việc nhà cẩn thận ta dùng đuôi cá phiến tử ngươi!"

Tán gẫu ngươi muội việc nhà! Ta như là nhàm chán như vậy nhân sao? Cỡ nào thiên tân vạn khổ a đi nửa ngày chân đều đi tế ! Còn muốn lấy máu gọi về ngươi! Đây chính là bảo huyết muốn dùng tới cứu mệnh thường xuyên phải phóng nhất phóng thật sự là thương không dậy nổi! Trong nhà hoàn nuôi ba người, hơn nữa ta chính mình liền bốn tờ miệng! Làm sao có kia thời gian rỗi tìm ngươi cái biến thái đại thúc tán gẫu việc nhà!

"Ách... Ta chính là hỏi ngươi, có biết hay không đế giang rơi xuống?"

"Đế giang... Nga, cái kia a, ngươi tìm cái kia đại mông làm cái gì?" Ngư phụ vẻ mặt phỉ nhổ, "Tuy nói đều là điểu, nhưng là cùng ta thân mật nhất so, kia thật sự là kém thiệt nhiều a kém thiệt nhiều a kém thiệt nhiều!"

Đại thúc ngươi không cần bởi vì chế tạo hồi âm... Thật sự.

"Việc buôn bán bái, ngươi trực tiếp nói cho ta biết là được."

Đại thúc nhân ngư ninh ninh mi, tiến vào nhập định trạng thái, sau một lúc lâu lúc sau đột nhiên trợn mắt, "Hô... Ngủ ngon hương!"

Vu La dùng sát cá ánh mắt nhìn chăm chú hắn nửa phần chung, ngư phụ mới lại khiếm biển hề hề địa mở miệng nói chuyện."Ta là nói ta tra được... Đừng như vậy mãnh liệt nhìn người ta, tiểu dực hội tức giận! Đế giang... Kỳ thật ngươi cũng không hiểu được đế giang là cái gì đi?"

"Là cái gì? Sơn Hải Kinh thượng không phải nói, Tây Phương Thiên Sơn thượng, có một chỉ thần điểu. Hình dạng giống cái hoàng bố túi tiền, hồng đắc tượng một đoàn náo nhiệt, lục chân tứ sí, không ngũ quan lại hiểu được ca múa —— chẳng lẽ không đúng không?" Vu La nhíu nhíu mày, "Ta còn tra quá khác tư liệu, giống như lại có người nói nó là mãnh thú, kêu hỗn độn. Bất quá, này rốt cuộc sao lại thế này?"

"May mắn ngươi hỏi chính là ta!" Ngư phụ vỗ vỗ bộ ngực, trên mặt nhưng không có nửa phần đắc ý vẻ."Vừa vặn ta nhận thức lão gia hỏa kia... Kỳ thật các ngươi nơi đó truyền thuyết có chút là thật, có chút quả thật bởi vì lịch sử lâu lắm, mà tiêu ma suy diễn. Cái gọi là nghe nhầm đồn bậy đi... Đế giang vốn là nhân giới mới bắt đầu thời bát phương thần thú chi nhất, sau lại phân liệt thành hai cái. Nhất viết đế hồng, chính là hoàng đế hóa thân; nhất viết hỗn độn, thân mang ma thú khí thế hung ác, chỉ thụ ác nhân sai sử."

Vu La cũng coi như được với là đọc rộng chí dị đàn thư, cho nên hắn lập tức kịp phản ứng, kia hỗn độn chính là 《 thần dị kinh 》 lý sở đề một loại quái thần, hắn không có ngũ quan thất khiếu, gặp kia có đức hạnh nhân, liền một cỗ man kính địa đi mâu thuẫn; mà gặp hoành hành ngang ngược ác nhân, ngược lại phục dán thiếp, rung đùi đắc ý địa đi dựa vào. Loại này tính tình, quả thực có thể dùng ti tiện để hình dung, thật là làm nhân chán ghét không thôi. Để cho nhân không thể tưởng tượng chính là, quái vật kia bình thường không có việc gì thời điểm, tổng yêu chính mình cắn chính mình cái đuôi, quay về khiêu vũ, sau đó ngửa mặt hướng lên trời cười ha ha.

Theo truyền thuyết này lý, có thể thấy được mọi người đối với cùng hắc ám không sai biệt lắm cùng nghĩa hỗn độn, thật sự là không có tốt lắm cảm tình. Chính là thật không ngờ, nguyên lai trên đời thật là có như vậy kỳ ba yêu quái.

"Cho nên nói, mấu chốt vấn đề ở chỗ, ngươi muốn tìm chính là ai? Đế hồng vẫn là hỗn độn?"

"Cái này nói không tốt." Tiểu thanh niên đánh cái ha ha, "Tìm đế hồng như thế nào? Tìm hỗn độn lại như thế nào?"

Ngư phụ chính chính nhan sắc, "Ta bởi vì tu hành không đầy, cho nên hoàn ở tại Sơn Hải giới, nhưng là đế hồng đã sớm hóa thành hoàng đế thượng thiên cung lĩnh mệnh chức vị đi, đã không ở này ngũ hành lục giới trong vòng. Ngươi một người phàm tục, cho dù có thể thống lĩnh Sơn Hải giới, cũng không nhất định nhìn thấy thần tiên trên trời đi."

Xem nhân ngư đại thúc nhận chân biểu tình, tiểu thanh niên biết, nầy manh mối xem như hoàn toàn gián đoạn. Tái nói như thế nào, thần tiên linh tinh trong lời nói đề, vẫn có chút quá giới, thật sự không có biện pháp hội báo cho hắn ủy thác nhân."Kia —— hỗn độn đâu?"

"Tên kia hiện tại cũng không ở Sơn Hải giới, vừa rồi ta hảo tâm thay ngươi hỏi thăm một chút, hắn trước đó vài ngày mới đi nhân giới, còn chưa có trở lại đâu."

Đầu năm nay yêu quái không hảo hảo đứng ở ổ lý, đi ra ngoài làm cái gì quang khách a! Bất quá, lớn như vậy chỉ ngoạn ý, đi ở trên đường hội hù chết nhân đi? Tiểu thanh niên âm thầm hộc tào, lại đưa ra tân vấn đề."Có phải hay không sở hữu Sơn Hải giới yêu quái đều đã biến hóa?"

"Đương nhiên không phải!" Ngư phụ vẻ mặt hèn mọn, "Tất cả mọi người có thể biến hóa, tại sao ba bảy loại?"

Vu La gật gật đầu, điều này cũng đến hợp lý, chỉ có tu vi cao mới có thể biến thành nhân loại bộ dáng."Vậy ngươi có biết hay không hỗn độn trước mắt ở nơi nào?"

Nhân ngư đại thúc gật gật đầu, "Nam đường."

"Nam đường? Người nào tiểu khu tên sao? Nói cái tọa độ, cái gì thành thị?" Tiểu thanh niên có chút bất mãn, này đáp án cũng quá không rõ ràng điểm.

"Không phải tiểu khu, chính là nam đường, thời Ngũ Đại mười quốc cái kia nam đường." Ngư phụ vẻ mặt bất đắc dĩ, "Ngươi cho ta là vệ tinh định vị hệ thống đâu? Có thể nói cho ngươi biết ở nam đường liền không sai ! Ngày phải là khai bảo trong năm... Ân, đổi lại đây là công nguyên 975 năm đi."

Bây giờ là lưu hành xuyên qua vẫn là cái gì? Vì mao liên cái thượng cổ thần thú đều phải xuyên qua đi thời Ngũ Đại mười quốc a! Vu La thở dài, đối ngư phụ gật gật đầu, "Tạ rồi... Mặc kệ nói như thế nào ít nhất là có gật đầu một cái tự."

"Cái gì gọi là có điểm rõ ràng? Cái này căn bản là tối hữu dụng manh mối hảo bất hảo? Ngươi tìm một năm ấy đại đồ cổ, không phải có thể mặc qua đi tìm hắn sao? Chẳng qua... Ngươi tìm được hỗn độn vừa muốn làm cái gì đâu? Lấy tính cách của ngươi, là khẳng định khống chế hắn không được."

"Chẳng lẽ ngươi có cái gì biện pháp tốt?" Tiểu thanh niên hữu khí vô lực hỏi.

Nhân ngư đại thúc thành thật đáp, "Không có."

"Được rồi, ta chỉ biết... Đúng rồi, còn có một vấn đề, ta có không mang theo hắn nhân cùng nhau xuyên qua, nguy hiểm hệ số có nhiều hơn ?"

Ngư phụ nhìn Vu La liếc mắt một cái, thầm nghĩ tiểu tử này lớn dần man mau, càng ngày càng có thể hỏi đến giờ tử lên rồi. Ngươi nếu không hỏi, ta cũng không thể chủ động cung cấp tin tức, cũng sẽ không biện pháp giúp ngươi. Bất quá nhân ngư đại thúc trên mặt lại không như vậy tỏ vẻ, như trước một bộ đương nhiên bộ dáng."Có thể a, chỉ cần ở ngươi bán kính mười thước trong vòng phạm vi, muốn mang vài cái cũng không được vấn đề, chẳng qua không phải mọi người đều có thể mang thôi."

"Ta đây mang theo xuyên qua trôi qua người đâu? Nói thí dụ như Lang Nha? Một lần thành công có thể đại biểu về sau đều thành công sao? Thành công cùng phủ là của ta vấn đề, vẫn bị mang theo nhân vấn đề?" Thanh niên tiếp tục truy vấn đạo.

Ngư phụ giờ phút này thầm nghĩ vỗ đùi gọi hỏi rất hay, đáng tiếc hắn cái gì cũng không có thể biểu lộ ra, bằng không ước định liền trở thành phế thãi. Vì thế hắn tiếp tục bày ra kia phó bình tĩnh đến đản đau biểu tình nói, "Lang Gia không thành vấn đề, ngươi có thể vẫn luôn mang theo hắn, xuyên qua tới chỗ nào đều thành, hắn sẽ không đã bị gì xuyên qua thương tổn, cũng không sẽ bị giáp ở thời gian kẽ hở chi gian. Muốn nói là ai vấn đề, kia nhất định là hai phe đều có. Bất quá trơ mắt tình huống, vẫn bị mang theo giả điều kiện quan trọng hơn chút."

"Nói cách khác, cùng ta cùng nhau xuyên qua trôi qua, về sau cũng có thể cùng nhau?" Vu La ở được đến khẳng định đáp án hậu, trước mắt rộng mở trong sáng, cái này về sau sẽ không sợ. Một đám đánh thủ nơi tay, thiên hạ ta có ha ha ha ha!"Ta dừng lại lâu lắm, phải chạy nhanh trở về, ngươi cùng điểu nhân tiếp tục đi, ha ha."

Ngư phụ trừng mắt nhìn tiểu thanh niên liếc mắt một cái, lập tức biến mất ở trước mắt hắn, cuối cùng lưu lại một câu."Mau cút đi! Lâu như vậy cái gì tính dồn đều tan thành mây khói ! Lần tới cũng đừng chọn sai thời gian !"

Vu La xấu hổ địa cong vò đầu, hướng về phía hư không huy phất tay, sau đó sờ hướng ngực thanh khâu chi mắt, lại về tới hương trần hiên trên ghế sofa.

Hắn mở mắt ra, trước mặt rõ ràng là hai tờ phóng đại gương mặt.

"Ngươi cuối cùng tỉnh!" Cố dao thù hoan hô một tiếng, "Ta mau đói chết rồi! Ngươi này vừa cảm giác chính là bảy tám mấy giờ, quả thực so heo bà ngoại còn có thể ngủ!"

Mà nhục mô mô bên cạnh kia trương tuấn mỹ vô cùng, nhị khí dạt dào mặt tự nhiên chính là Hoàng đế đại nhân Hạo Tử Diệu. Hàng này cũng vẻ mặt vui vẻ địa nắm lên tiểu thanh niên cánh tay, "Mau đứng lên đi! Thật không rõ ngươi cầm quyển sách có thể vựng qua đi, cũng không phải đông cung đồ!"

Nên từ nơi này phun tào hảo đâu... Nói thí dụ như, vì cái gì xem đông cung đồ sẽ vựng qua đi sao? Vu La vựng vựng hồ hồ nghĩ, liền thấy Lang Gia bưng một ly nước ấm đã đi tới.

Lang Gia mặc không lên tiếng nhìn tiểu thanh niên đem thủy uống một hơi cạn sạch, sau đó mạnh nhảy dựng lên nắm chính mình cánh tay, vẻ mặt mừng như điên."Lang Nha chúng ta phải phát tài ha ha ha!"

Bình tĩnh phái tướng quân dùng ánh mắt ý bảo hắn bình tĩnh một chút, sau đó lẳng lặng chờ đợi câu dưới.

Tiểu thanh niên nuốt khẩu nước miếng, nhịn không được lại chụp bắp đùi của mình."Ta bây giờ có thể xác định có thể vẫn luôn mang theo các ngươi xuyên qua, nếu không dùng sợ cái gì nguy hiểm ! Phỏng chừng các ngươi là có điều đặc thù tồn tại, cho nên chỉ cần ở ta bên cạnh mười thước trong vòng khoảng cách là tốt rồi. Nói cách khác, ta có thể dựa vào các ngươi thân thủ, đi làm một ít có điều nguy hiểm công tác —— mà khó khăn cao nhiệm vụ, bình thường đều đã cùng với lớn thưởng cho!"

"Cho nên?"

"Cho nên! Lần này đế giang, ta ta chí ở nhất định phải! A không... Là hỗn độn! Let’s go yêu ha ha ha ha! !" Tiểu thanh niên vung tay nhất hô, giống như đánh tam quản gà huyết!"Chờ này bút sinh ý làm thành, ta mang bọn ngươi xuất ngoại ngoạn!"

"Vu La."

"Ân?"

"Ngươi giống con khỉ."

"... Ngươi mới giống!" = mãnh = #

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thân mến mọi người... Các ngươi đang nhìn này chương thời điểm, bánh ngọt ta đang ở GRE lớp học thượng dày vò cùng này cả đời ở không dùng được lần thứ hai từ ngữ đã đấu ngao ngao ngao! Cho nên, đây là tồn cảo tương quân nga ~

so... Các loại lăn lộn cầu hổ sờ ~ cầu thuận mao ~

59

59, phun tào năm mươi ba: nói túng quẫn...

Tuy nói phùng diệp khê nói một cái manh mối chính là năm vạn đôla, nhưng chung quy là tìm đến đế giang bản tôn hội kiếm được khá lớn, nhu biết ba trăm vạn đôla, tương đương nhân dân tệ chính là hơn hai ngàn vạn, cái này đều đủ ở sơn biên mua tòa tiểu biệt thự. Nếu không mua phòng, đổi lượng cao nhất xe cũng là có thể —— bất quá Vu La giấc mộng không phải này đó, mà là một ngày kia có thể hoàn du địa cầu.

Nếu như có thể có cùng tính tình đồng bọn đồng hành, lại khả áo cơm không lo, tự nhiên là nhất hạnh phúc chuyện tình. Mà như thế nào mới có thể được đến này hạnh phúc đâu? Đáp án rất đơn giản: hảo hảo công tác, bắt lấy đế giang!

Tái nói như thế nào, hỗn độn cũng thế, đế hồng cũng thế, bất quá là một con chim mà thôi. Chính mình này vô địch tiểu đoàn đội đến nay đã muốn thu phục vài cái yêu quái, càng miễn bàn hoàn bao gồm một con bạo hóa hắc linh —— tuy rằng lần đó thắng được có chút kinh tâm động phách, nhưng lần này khẳng định sẽ không.

Chiến đấu nhân thủ hơn, tư liệu đầy đủ hết, trang bị cũng có, có chuẩn bị mà đến trận nhất định sẽ không tái như vậy gian khổ —— ân, nhất định là như vậy ! Tiểu thanh niên dùng sức gật gật đầu, đem chữa trị tốt Nhiễm Sương họa kích giao cho Lang Gia. Nhưng là chiều dài chỉ có mới bắt đầu một nửa, vừa vặn có thể trang ở tennis trong bao."Đây là ta viện lẽ quen thuộc nhân làm cho, ở bên trong nước sơn một tầng khắc kim, bên ngoài xoát tầng ngọc lưu ly giao, độ cứng cùng sự mềm dẻo cũng không có vấn đề gì! Kia đem ly văn ngọc lưu ly tàng ngân cổ đao sẽ đưa cho ngươi, lần trước nhìn ngươi dùng đĩnh thuận tay... Bảo đao xứng tráng sĩ thôi!"

Gặp Hạo Tử Diệu ánh mắt chăm chú địa nhìn mình, tiểu thanh niên có điểm buồn cười nhìn hắn vấn đạo, "Ngươi viễn trình công kích thế nào? Tỷ như bắn tên và vân vân."

"Tiễn tiễn trung hồng tâm!" Hoàng đế vỗ bộ ngực, "Sở hữu lão sư cũng khoe thưởng cô là võ học kỳ tài!"

"Vậy là tốt rồi." Vu La mỉm cười gật gật đầu, vẻ mặt thật là vừa lòng. Hắn từ phía sau lưng xuất ra giống nhau thần khí —— đó là theo hầm lý này vũ khí lý bào ra tới —— một phen hàn thiết cung."Cho ngươi, còn có năm mươi khỏa viên đạn, phải là quán duyên, tử chìm tử chìm, nhưng là chỉnh thể có điều tiểu, dễ dàng mang theo dấu diếm hãm, vừa vặn cho ngươi này cậy mạnh kim cương dùng."

Hạo Tử Diệu cầm kia bất quá bàn tay đại ngoạn ý, thật sâu địa hậm hực. Hắn ủy khuất nhìn tiểu thanh niên, châm chước đã mở miệng."Có hay không... Ân... Hơi chút tiêu sái một chút vũ khí?"

"Chỗ này của ta là đồ cổ phô, cũng không phải binh khí tiệm, ngươi cảm thấy được đâu?" Tiểu thanh niên hai tay ôm cánh tay, hơi hơi nhún vai, "Nếu không mua cho ngươi đem Đức công nghiệp quốc phòng sạn, ngươi đem cung tặng cho mô mô?"

Cái xẻng? Nghe càng không mỹ cảm... Hoàng đế lập tức lắc đầu, thân thủ đoạt lấy cung."Không cần, kỳ thật ta cảm thấy được cung rất tốt, thật sự!"

"Ta đây đâu? Ngươi cũng sẽ mang cho đi của ta đi?" Tiểu cô nương chớp thủy linh linh mắt to, vui nhìn Vu La —— rốt cục có thể đi ra ngoài chơi! Lão nương hắn tất —— phải buồn chết tại đây ! Đánh nhau và vân vân căn bản là lão nương tinh thông a! Đã lâu không hoạt động gân cốt thật sự là hảo tịch mịch a!

Vu La gật gật đầu, thần sắc hắc hóa vài phần."Có thể mang ngươi đi, nhưng là ngươi nhất định đáp ứng ta, phải bảo vệ hảo chính mình, không có việc gì thiên vạn đừng đi phía trước hướng... Ân, tránh ở thuốc chuột sau lưng liền rất tốt, hắn lại cao lại đại, cho ngươi chắn thượng mấy đao hoàn toàn không thành vấn đề. Tất yếu thời điểm, ngươi mượn hắn làm mồi chính mình chạy trốn."

"Ta nhớ kỹ!" Nhục mô mô giòn sinh địa đáp ứng rồi.

"Vì cái gì ta đột nhiên cảm thấy được bộ dạng cao không phải một chuyện tốt ?" Nhất mễ bát thất Hoàng đế thì thào lẩm bẩm.

Phối trí hảo vũ khí về sau, Vu La lại cùng Lang Gia xuất môn mua chút trang bị, lang mắt đèn pin, lên thằng, kim chỉ nam, không thấm nước đồng hồ linh tinh một cái cũng chưa hạ xuống, cũng chỉ kém muốn làm mấy đem AK47.

Này lúc sau hương trần hiên chưởng quầy tìm suốt một vòng thời gian, chung quanh thu thập tình báo, lại ở đạo thượng thả ra khẩu phong, nói phải thu thời Ngũ Đại mười quốc thời kì đồ vàng mã, tốt nhất là nam đường mất nước năm ấy. Lúc này trong lúc, hắn cũng vừa hảo đem cảm mạo dưỡng tốt lắm.

Tin tức thả ra đi không bao lâu, đã có người đăng môn.

Người tới là vị năm mươi tuổi cao thấp phụ nữ, mặt bộ da thịt bảo dưỡng đắc không sai, nhưng là theo hai tay cùng ánh mắt sẽ không gạt người, chúng nó cho thấy vị này phụ nữ sở trải qua năm tháng gió nhẹ sương.

Vị này phụ nhân thanh âm không cao, nhưng leng keng hữu lực, ngữ điệu lý còn có như vậy một tia như có như không láu cá, có thể nhìn ra được là một vị ăn no kinh nhân thế nữ tử. Nàng nhìn thẳng Vu La mở miệng nói: "Xin hỏi, ngươi là vu tiên sinh Tôn nhi đi?"

Gặp thanh niên gật gật đầu, nàng còn nói thêm: "Kia đó là hương trần hiên đương nhiệm chưởng quầy tiểu tứ gia. Ta tới là nghe thấy tiếng gió nói muốn tìm thời Ngũ Đại mười quốc thời kì gì đó, nhưng lại đặc biệt hạn định là nam đường mất nước một năm kia, cảm thấy được có chút kỳ quái, liền tới nhìn xem."

Vu La thầm nghĩ, thái gia gia tử thời điểm, cũng không gặp ngươi cảm thấy được kỳ quái, lúc này tới cửa, phỏng chừng cũng không phải hảo tâm phải giúp vội. Nhưng trên mặt vẫn là mang lên đối trưởng giả tôn trọng tươi cười, "Nguyên lai là ông nội người quen, xin hỏi ngài họ gì đâu? Như thế nào xưng hô?"

"Họ sài, nhìn ngươi tuổi tác, bảo ta một tiếng di đi." Sài họ nữ tử hiển nhiên đối Vu La cung kính thái độ rất là vừa lòng, gật gật đầu tiếp nhận kia chén tốt nhất mao tiêm, trên mặt hơn vẻ tươi cười."Chết ở trên tay của ta mặc dù không như vậy đồ vàng mã, nhưng ta biết như thế nào cho tới, hơn nữa bảo đảm năm chất lượng."

Vu La khẽ mỉm cười, lẳng lặng chờ đợi câu dưới.

Tự xưng sài di trung niên phụ nữ ngừng lại một chút, giống như muốn bán cái cái nút, cũng không gặp thanh niên truy vấn, chỉ phải chính mình lại tiếp tục mở miệng."Hơn nữa ta cũng giúp ngươi nghe ngóng, chính là đối phương kia kiện đồ vật nói là tổ tiên truyền xuống tới, không chịu dễ dàng rời tay."

Khẳng dễ dàng rời tay mới có quỷ, nếu không ngươi vẻ mặt khó lường địa ngồi ở chỗ này để làm chi? Không phải là đàm lợi thế sao? Tiểu thanh niên trong đầu phun tào, nhưng vẫn là vẫn duy trì mỉm cười, "Như vậy sài di ngài biết đối phương điều kiện là cái gì không?"

"Thư như cùng Lương Cừ." Sài di đôi môi nhất khai hợp lại, nói được tiểu thanh niên hơi hơi say xe."Ta dám cam đoan, chuyện này chỉ có ta có thể làm thành."

Kia hai không phải Sơn Hải Kinh lý yêu quái sao? Vu La có chút đau đầu —— vì một cái yêu quái muốn đi tìm mặt khác hai cái, nghĩ như thế nào đều thực chịu thiệt a. Huống chi, chính mình trơ mắt là đánh chết cũng không có thể ở người lai lịch không rõ trước mặt bại lộ năng lực.

Vì thế tiểu lão bản cong cong cái ót, bí hiểm khí tràng nháy mắt lui tán, thay một cỗ thiên nhiên ngu đần."Sài di ngài nói gì? Dài như vậy tên... Là một cái gì đồ vàng mã?"

Nữ tử cười lạnh một chút, "Đừng tìm sài di ngoạn này một bộ, ngươi nếu không biết, kia mua bán sẽ ngâm nước nóng, ngươi trọng yếu sinh ý... Cũng liền làm không được đi."

Người này rốt cuộc là na lộ thần tiên? Chẳng lẽ ngay cả mình cùng phùng diệp khê bí mật giao dịch, nàng cũng biết có thể nào?

Trung niên nữ tử gặp đối phương không nói lời nào, ngữ khí nhu hòa một ít, "Nếu không sài di giúp ngươi nhớ lại đến? Sơn Hải Kinh ngươi tổng nhớ rõ đi?"

Vu La không nghĩ bị nàng nắm mũi dẫn đi, vì thế về tới phía trước đề tài."Đối phương điều kiện rốt cuộc là cái gì? Sài di ngươi tổng sẽ không nói cho ta biết chính là Sơn Hải Kinh lý gì đó đi? Theo ta được biết, nơi đó mặt khả tất cả đều là thượng cổ trong thần thoại mới có yêu vật."

"Đối, chính là hai con yêu vật." Sài di gặp tiểu thanh niên cũng không phải gian ngoan mất linh, liều chết không tiếp thu, liền cao hứng đứng lên."Ngươi có biết là tốt rồi. Đối phương điều kiện kỳ thật phi thường đơn giản, ngươi chỉ cần ký nhất chỉ hứa hẹn, là có thể đem kia kiện nam đường di vật hai tay dâng."

"Cái gì hứa hẹn?" Vu La tự nhiên mà vậy hỏi.

"Ngươi hiện tại chưa thấy qua cũng thế, không thừa nhận cũng thế, chỉ cần ngươi đáp ứng trong tương lai gặp hai thứ này yêu vật thời điểm, đưa bọn họ giao cho vị kia bán gia. Hơn nữa đối phương cam đoan, nếu là niên đại không đúng, sở hữu điều ước lập tức trở thành phế thãi."

Tiểu lão bản cũng không ngốc, từ chối cho ý kiến gật gật đầu, ký không đáp ứng cũng không cự tuyệt, chính là lại vấn đạo: "Như vậy sài di, ngài có năng lực được đến cái gì ưu đãi đâu?"

"Ta sao... Bán gia cũng không ở quốc nội, ít nhất cũng muốn đem sài di của ta kém phí chi trả đi?" Nữ tử hào Vô Tiếu ý địa loan liếc mắt con ngươi, "Sài di đây đều là xem ở vu lão tiên sinh mặt mũi thượng, mới đến giúp cho ngươi —— thế nào? Này tiện nghi mua bán ngươi đón không tiếp thụ?"

Này phụ nhân mở miệng ngậm miệng sài di, tiểu thanh niên trong lòng chỉ cảm thấy buồn cười. Chính mình thân thích đã sớm tại kia tràng hoả hoạn lý đã chết cái sạch sẽ, khi đó, trừ bỏ Hướng Tịch Mộ, có ai đến đánh so chiêu hô? Đều e sợ cho dính vào phiền toái, một đám tránh không kịp, lúc này lại đột nhiên toát ra đến, trang cái gì huyết thống? Nếu không phải cái gì thân cận nhân vật, tự nhiên cũng sẽ không vì mình suy nghĩ, đưa ra như vậy ưu đãi điều kiện, nói vậy vậy trong đó có cái gì miêu nị.

Vu La do dự thời điểm, theo bản năng địa nhìn thoáng qua Lang Gia. Người nọ vẫn luôn lẳng lặng ngồi ở bên cửa sổ, lại coi như tâm hữu linh tê bình thường, đã ở cùng thời khắc đó xoay đầu lại, đối với Vu La nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

Tiểu thanh niên lập tức ngầm hiểu, đứng dậy."Sài di ngài ngồi trước, ta đi đổi hồ trà ngon đến."

Lang Gia đi theo Vu La phía sau, hai người một trước một sau ra phòng khách. Chuyển quá huyền quan về sau tiểu thanh niên dừng bước lại, xoay người vấn đạo, "Lang Nha, ngươi thấy thế nào?"

"Khế ước nhất định có mặt khác hạn chế, bằng không chính là bày ra cục lệnh ngươi nhất định sẽ gặp kia hai cái yêu vật. Nàng kia không phải người bình thường, phía sau nhất định có cái vận tác tổ chức, cho nên có thể rất nhanh thu thập tình báo." Lâu Lan đại tướng quân bình tĩnh địa phân tích, thần sắc lý đột nhiên có hào quang, từ trước cái loại này liều mạng ngày kích thích cảm, ước chừng lại nhớ tới trong đầu của hắn."Nếu có thể thu được mặt khác đồ cổ, lần này hồn thủy không thảng cho thỏa đáng."

"Cũng là." Tiểu thanh niên đồng ý gật gật đầu, dù sao nam đường đồ vàng mã nếu so với hai con Sơn Hải Kinh lịch yêu quái hảo thu phục. Vì thế hắn trở lại phòng khách, khách khách khí khí cất bước cái kia "Sài di ", cũng không đem nói tử, chỉ nói mình nếu lo lắng mấy ngày.

Phụ nhân kia cũng không phải tử cưỡng chủ nhân, hiện tại biến báo cười cười, tỏ vẻ lý giải. Chính là đi đến đại môn, mới quay đầu lại lại khuyên nhủ, "Hy vọng ngươi sớm đi liên hệ ta, bởi vì, ta phỏng chừng ngươi hai năm nay cũng không có thể thu được năm ấy đại đồ cổ."

Này con mẹ nó tuyệt đối là uy hiếp trắng trợn!

Quả thực chính là căn cứ tổ chức phái tới !

Tiểu thanh niên vẻ mặt phẫn nộ địa ngồi ở hương trần hiên tiền thính trước tấm bình phong nhuyễn ghế, buồn bực phải chết. Thật đúng là bị nữ nhân kia nói trúng rồi, chớ nói từ nay về sau tái vô nhân tìm tới cửa, chính là Vu La tự mình chạy tới mặt khác đồ cổ tiệm, cũng căn bản thu không đến tương ứng niên đại gì đó —— giống như là trúng tà giống nhau, vốn không tính quá khó khăn muốn làm đến gì đó coi như một đêm gian toàn tiêu thất.

Dĩ nhiên tới rồi hai tháng, nhưng vẫn là nửa điểm tin tức đều không có. Phùng diệp hi đánh ba lượt điện thoại, nói cần phải phải ở hai tháng chấm dứt tiền thu vào tay, nếu có thể trước tiên hoàn thành trong lời nói, mỗi một thiên nhiều cấp một vạn đôla.

Tiểu thanh niên mắt thấy thời gian trôi qua, trong lòng như đao cát —— kia trôi qua đều là tiền a! Vì thế bần cùng mà ái tài tiểu lão bản lo lắng luôn mãi, rốt cục vẫn là quyết định đồng ý kia sài họ nữ tử đề nghị.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gà huyết báo trước: Lang Gia sắp khí phách lộ ra ngoài!

Mặt khác, hôn diễn rất nhanh gặt hái ~

60

60, phun tào năm mươi bốn: nói tiểu quan...

Dựa theo người nọ nói, bán gia sở cầu bất quá nhất chỉ khế ước, lại không vội mà phải thực hiện, cùng lắm thì chính là nhiều chạy mấy tranh, nói vậy một con con chuột cùng một con hồ ly cũng không có nhiều Đại Năng nại —— theo Sơn Hải Kinh ghi lại, thư như cùng Lương Cừ bề ngoài chính là giống nhau con chuột cùng hồ ly ngoạn ý. Này hai con yêu quái vừa xuất hiện, sẽ xuất hiện chiến loạn. Vu La mang theo ba phần xấu lắm tâm lý thầm nghĩ, cùng lắm thì cả đời không đi có Trung Đông khu, dù sao nơi đó cũng không phải cái gì hảo địa phương, như vậy liền khẳng định ngộ không hơn, đến lúc đó bán gia cũng không có cách.

Cho nên Vu La cho dù lòng có không cam lòng, vẫn là bấm sài di điện thoại.

Đêm đó kia trung niên nữ tử liền cười dài đăng môn, trên mặt coi như tâm vô khúc mắc, mở miệng cũng là "Ngươi cuối cùng là hồi tâm chuyển ý, bằng không tái vãn vài ngày ta không ở quốc nội, khi đó ngươi hối hận cũng tới không kịp."

Ta hối hận? Phỏng chừng ngươi mới hối hận đâu! Vừa tiếp xúc với điện thoại đêm đó bỏ chạy lại đây, không phải nóng vội là cái gì? Mất đi nữ nhân này Đạo Hành thâm hậu, trên mặt nửa điểm cũng không hiện ra đến.

Vu La trong lòng cười lạnh trên mặt mỉm cười, "Ta không phải cũng phải hảo hảo lo lắng hạ sao, dù sao cũng là như vậy không kháo phổ chuyện tình. Nói trước tiên là nói về ở phía trước, hứa hẹn bên trong phải thêm một cái —— các ngươi bất đắc dĩ gì phương pháp khiến cho ta trước tiên thực hiện."

"Tiểu tứ gia, ngài này đầu óc xoay chuyển mau, chúng ta già rồi làm sao cùng được với ngươi, ngươi nói viết như thế nào, liền viết như thế nào. Sài di liền nhìn, thay ngươi chạy cái chân mà thôi." Nữ nhân giống ảo thuật dường như, theo trong tay áo xuất ra một khối trang ở dày đặc túi lý ngân huân cầu đến đưa cho thanh niên. Chờ Vu La nghiệm hàng, càng làm kia ngân huân cầu cầm lại trong tay, nàng tiếp nhận hương trần hiên chưởng quầy giấy trắng mực đen, mắt thấy thanh niên đè xuống hương trần hiên mặc ấn, cười tủm tỉm địa sủy vào trong lồng ngực, lúc này mới lại đem kia nam đường đồ cổ đem ra.

Vu La thân thủ đi đón, nữ nhân lại đưa tay hơi hơi lùi về bán tấc, cười nói, "Tiểu tứ gia có phải hay không đã quên cái gì?"

Thanh niên gật gật đầu, cười làm lành đạo: "Sao có thể chứ, chính là không biết sài di phải trừu nhiều ít? Ta sợ tùy tiện cấp, phá hủy sài di giá thị trường."

Nữ nhân đương nhiên sẽ không nghe không ra lời này trung tốt xấu, lúc này đầu óc vòng vo ba cái loan, sửa lại khẩu."Sài di nói chỉ cần kém phí, tự nhiên sẽ không hố ngươi —— năm vạn nhân dân tệ, không nhiều lắm đâu? Cũng chính là nghĩ duy hạ ngươi này bằng hữu, về sau có chuyện gì chúng ta cũng hảo thương lượng không phải?"

Vu La thấy nàng như vậy nói, cũng không đâu có cái gì, xoay người vào nhà theo quỹ bảo hiểm cầm tiền cho nàng —— năm vạn đối với loại này vài ngày nội có thể nghe được minh xác niên đại đồ cổ người đến nói, quả thật không phải cái gì toàn cục mắt, như vậy đến xem kia sài di thật đúng là không tính toán từ trong đó cái gì lợi. Chẳng qua này sau lưng đủ loại, chính là ai cũng nói không rõ. Tiểu lão bản tuy rằng không có gì gởi ngân hàng, nhưng trong phòng tốt xấu chuẩn bị chút việc buôn bán dùng là tiền mặt, bằng không lúc này hắn này hương trần hiên chưởng quầy "Tiểu tứ gia" thanh danh, phỏng chừng hội hoàn toàn nện ở túng quẫn cuộc sống cái này tên tuổi thượng.

Kia sài di cầm tiền, hiện tại sảng khoái đệ ra kia ngân huân cầu, phụ thượng nhất chỉ xem xét thư, sau đó bước đi người. Tiểu thanh niên cũng vui vẻ đắc thoải mái, phải biết rằng, cùng loại này cáo già dường như nhân giao tiếp, tối lo lắng thần bất quá. Nói làm nếu có nửa phần không tốt, đối phương sẽ dùng hết tư cách đến áp ngươi.

Nhưng mà, lui về đến lo lắng, người này có như vậy năng lực, sau lưng nói không chừng còn có người nào ở duy trì, nếu cùng nàng có thể đem quan hệ chuẩn bị cho tốt, về sau nếu nghĩ tiếp tục việc buôn bán, cũng là một cái khả cung lựa chọn hảo lộ.

Thời không ta đãi. Vu La bắt được ngân huân cầu, cất bước sài di lúc sau, hiện tại liền cùng mọi người thuyết minh chân tướng, làm cho mọi người lấy hảo trang bị, đứng ở chính mình chung quanh, bắt đầu rồi lại một lần xuyên qua hành trình.

Hạo Tử Diệu xưng là "Hương trần hiên lữ hành đoàn nam đường mấy ngày du" —— hàng này học tập hiện đại tri thức tốc độ nhưng thật ra rất tốt.

Kỳ thật vốn Hoàng đế là muốn đem lần này xuyên qua mệnh danh là "Mỹ nam đoàn nam đường du ", sau lại nhìn nhìn nhục mô mô, sửa miệng nói "Mỹ nhân đoàn ", cuối cùng lại thấy tiểu thanh niên, chỉ phải đặt tên vì "Hương trần hiên lữ hành đoàn".

Vu La biết được hậu, rất có tự biết chi danh không có phản đối, chính là đối với Hạo Tử Diệu phiên cái xem thường, thầm nghĩ, ta đây là trí tuệ mỹ!

Mà Lang Gia lại cõng hành lý quay đầu hờ hững đạo, "Nam nhân gương mặt bộ dạng hảo có ích lợi gì."

Tiểu thanh niên mừng rỡ, đây mới là có chiều sâu nam nhân! Ngược lại lại chán nản nghĩ đến, kính nhờ đại ca, ngươi nói lời này một chút thuyết phục lực đều không có... Sau đó hắn mang theo hắn kia vô nhân thưởng thức trí tuệ mỹ, thật sâu hút một hơi khí, trong tay nắm chặt nam đường ngân huân cầu, suy nghĩ, xuyên qua.

Ước chừng nửa giờ về sau, trí tuệ xinh đẹp người nào đó ở kỳ dị hương khí trung từ từ chuyển tỉnh.

Vì cái gì là từ từ chuyển tỉnh?

Bởi vì trí tuệ mỹ không bằng người gia ngoại tại xinh đẹp vận khí tốt, xuyên qua tới thời điểm trùng hợp tựa đầu khái ở bàn trên chân, vì thế hiện tại liền hoa lệ lệ đánh toàn nhi té xỉu. Quả nhiên Vu La xuyên qua kỹ thuật còn không rất thuần túy là, căn bản không có cách nào khác khống chế điểm dừng chân. May mắn Lang Gia ngay tại bên cạnh hắn, mau tay nhanh mắt thân thủ lao ở vẻ mặt huyết tiểu thanh niên, mới không còn lại phát sinh mặt trước chấm đất thảm kịch.

Tiểu thanh niên chậm rãi mở mắt ra, cảm thấy được đầu có chút say xe, dùng dấu tay sờ thái dương, cách một tầng băng gạc, làm đau làm đau.

Lúc này bên cạnh vang lên một cái khinh nhuyễn thanh âm, kia âm điệu thực nhu, nghe được nhân cả người có loại phục tùng cảm, rồi lại không biết sao, mang theo một chút sợ hãi ý vị."Ngài rốt cục tỉnh, hiện tại cảm giác thế nào?"

Vu La quay đầu, thấy bên giường lập một vị người ngọc nhi.

Xem kia dáng người, chính có thể nói là phù dung thua mặt liễu thua thắt lưng, bạch ngọc dường như phu, hồng anh dường như tinh khiết, xuân thủy tiễn mâu, lưỡng loan Nga Mi.

Nếu là người bình thường, đã sớm say chết ở kia ôn nhuận trong con ngươi. Nhưng là Vu La không phải người bình thường, hắn tẩm dâm sắc đẹp lâu lắm, đã muốn sinh ra thực đại sức chống cự. Nhu biết liên Thanh Minh như vậy tuyệt phẩm cũng thưởng thức qua hậu, này thế gian đủ loại, liền rốt cuộc nhập không được tiểu thanh niên pháp nhãn.

Này người ngọc nhi là một rất được nam hài tử, mặc tốt nhất xa tanh xiêm y, một đầu thanh ti tùng tùng kéo, thùy trên vai thượng, làm cho người ta nhìn xem trong lòng có chút ngứa. Hắn hướng Vu La đã đi tới, lại không có để ý ở Bình Bình trên mặt đất chân trái bán chân phải, ai yêu một tiếng nguy hiểm thật không có té ngã.

Vu La hoảng sợ, thấy hắn không có việc gì, mới hu khẩu khí. Sau đó liền bị kia mạo xinh đẹp nam hài giúp đỡ ngồi dậy, văn thấy hắn trên người truyền đến thản nhiên mùi, nhìn nhìn lại bốn phía mạ vàng điêu lương, hồng nước sơn chén đĩa, còn có bức rèm che ngọc thùy màn gấm, cảm thấy nhất thời một mảnh sáng. Nguyên lai người này, là một thanh lâu tiểu quan. Nhìn hắn mặt mày cùng ăn mặc, phỏng chừng ít nhất là cái thẻ đỏ.

"Lang Gia đâu?" Tiểu thanh niên hoãn hoãn thần, đột nhiên chợt nhớ đến mọi người."Ta là nói, cùng ta cùng đi người đâu? Bọn họ ở nơi nào? Không xảy ra chuyện gì đi?"

Tiểu quan hơi hơi cúi đầu cười cười, nói không nên lời phong tình rất khác biệt."Nhìn ngài cấp. Bọn họ đều hảo rất, đến bên ngoài cho ngài tìm dược đi."

"Cái gì dược? Như thế nào đều đi? A đúng rồi, hiện tại cái gì niên đại? Nơi này là chỗ nào nhi? Ngươi tên gì? Còn có, bên ngoài như thế nào như vậy tĩnh?" Nhất đại xét hỏi đề nảy lên trái tim, nhìn thanh lâu thẻ đỏ ăn mặc lại phân rõ không ra triều đại, tiểu thanh niên có chút sốt ruột.

"Ta coi bọn họ còn phải quá trong chốc lát trở về, liền cho ngài nói một chút tiền căn hậu quả đi." Tiểu quan nâng chung trà lên, khinh mân một hơi, bị năng đắc nhịn không được thổ liễu thổ đinh hương cái lưỡi, phục lại mở miệng."Công tử có thể bảo ta Phán Hề, nơi này là nam đường, bất quá lập tức sẽ biến thành Bắc Tống quốc thổ, từ đầu bài đến mụ mụ, mọi người có thể thoát được đều chạy thoát. Ta một người, cũng không có gì thân thích, từ trước có vị quân gia nói muốn thay ta chuộc thân, bảo ta chờ hắn. Hắn còn chưa tới, ta liền luôn luôn tại nơi này chờ. Về phần ngài vài vị bằng hữu, bọn họ ngay tại phía trước mấy phố hiệu thuốc bắc lý, kia có trị liệu bị thương kỳ dược, đáng tiếc nơi đó lại vài cái binh lính càn quấy cầm giữ, người bình thường cũng không dám tiếp cận."

Tiểu thanh niên ngẩn người, lẩm bẩm nói, "Sắp mất nước... Vậy ngươi là sống thế nào xuống dưới ?"

"Ước chừng là ngốc nhân có ngốc phúc đi, " Phán Hề tự giễu cười cười, thân thủ giúp đỡ Vu La dịch chăn, lại không biết sao đem mình khuỷu tay trang ở giường trụ thượng, đau đến nhíu mi."Từ trước mụ mụ tang tổng mắng ta bổn, làm cái gì đều đã thương tổn được chính mình, cả đời cũng làm không hơn tên đứng đầu bảng. Chính là tất cả mọi người đi chạy trối chết, nghe nói ở cửa thành nơi đó đã chết không ít người."

Nhìn Phán Hề bản thủ bản cước bộ dáng, tiểu thanh niên không khỏi có chút ngạc nhiên, âm thầm nghi ngờ người nọ là như thế nào may mắn còn tồn tại đến nay."Kia... Kia không ai tìm tới cửa? Chẳng lẽ sẽ không nhân phát hiện ngươi? Phát hiện nơi này?"

"Không có, ta một người ở tại chỗ này, ăn lâu lý gì đó, chính mình đánh nước giếng uống, nhưng lại cũng còn sống. Ta cũng không đi ra ngoài, buổi tối cũng không đốt đèn, một người đi thời điểm liền luyện giọng xướng khúc nhi." Phán Hề khờ dại lắc đầu, "Đã lâu chưa thấy qua bên ngoài thế giới, bất quá nghe này thanh âm... Ta cũng không muốn đi ra ngoài."

Được rồi... Này đó nhân khẳng định cho là nơi này chuyện ma quái, cho nên không muốn tiến vào. Nghĩ đến một cái thoát được trống trơn thanh lâu, sẽ không lưu lại gì tài vật, chẳng đi cửa thành nơi đó đổ người đến đắc mau. Bất quá này xinh đẹp đứa nhỏ ánh mắt lượng lượng, cũng không có đậm rực rỡ yên chi khí, thần sắc bình tĩnh phải gọi lòng người đau. Vì thế tiểu thanh niên mềm nhũn tâm địa, "Ngươi vài tuổi vào? Liền không muốn đi nhìn xem bên ngoài thế giới sao?"

"Ta theo có trí nhớ khởi sẽ ngụ ở này, chỉ cần không chạy trốn, ca ca các tỷ tỷ cùng mụ mụ tang đối đãi coi như không sai... Bên ngoài thế giới ta đã thấy, chỉ cần bị các lão gia chỉ tên đưa đi phủ đệ, trên đường cũng có thể xem." Phán Hề rũ xuống lông mi thật dài, "Trong viện cũng có thể thấy không trung."

"Ngươi là không phải thật sâu yêu cái kia cái gì quân gia?" Vu La đột nhiên không đầu không đuôi hỏi.

Nào biết tiểu quan nhi cả kinh, lui về phía sau nửa bước, dẫm nát chính mình váy cư thượng, nhất thời héo héo ngã xuống đất. Có lẽ là suất quán, hắn cũng không có kêu lên đau đớn, chính là bò người lên, vỗ vỗ trên đùi đất mặt."Ngài nói đùa, không phải đều nói kỹ nữ vô tình con hát vô nghĩa sao, ta làm sao có cái gì tâm? Chính là không có những người khác có thể hướng đến, cho nên mới canh giữ ở người này, sống một ngày tính một ngày."

Đứa nhỏ này bất quá mười lăm mười sáu tuổi bộ dáng, nói chuyện lại như thế tang thương. Không biết là cả người của hắn sinh đều bị điên đảo, hắn khờ dại đến đã muốn phi không rõ hắc bạch? Vẫn là căn bản bị năm tháng ma tẫn góc cạnh, chỉ phải giả bộ một bộ vô tâm vô phế bộ dáng? Vu La nhìn hắn luôn luôn chút đau lòng, vì thế mở miệng nói, "Nếu không thương người nọ, liền đi theo ta đi —— mang ngươi đi một cái mới tinh, mở mang, không ai câu thúc ngươi thế giới!"

Phán Hề nhìn Vu La thần thái phi dương biểu tình, trong lòng đột nhiên có chút động.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đột nhiên động kinh, vì thế...

Đến cái tan vỡ đoạn ngắn tử đi ~

Vu La tham gia cùng học tụ hội, dương tươi tốt bái phùng người giàu có cánh tay, càng không ngừng nói "Thân mến lão công, chúng ta mua này đi" ~ "Thân mến lão công, cái kia nhìn không sai" ~

Vu La khiêng không được, tính toán rời đi.

Vì thế quay đầu hướng tới đón chính mình Lang Gia nói, "Chúng ta về nhà đi, thân mến lão công."

Lang Gia mặt than mặt: "..."

Nội tâm: o(≧v≦)o~

61

61, phun tào năm mươi lăm: nói tự mình hại mình...

Hắn do dự một lát, không biết mình sửa hạ cái gì quyết định. Hắn cũng không phải thật sự đang đợi người nào, hắn chính là ở chỗ này chờ đãi tử vong. Hắn thích này lần đầu gặp mặt công tử, nó bất đồng vu này đến thanh lâu mọi người, chân thành ánh mắt lý không có một tia dục niệm.

Nhưng là, trước mặt người này, là tốt rồi giống như ánh mặt trời giống nhau, đột nhiên chiếu sáng lên chính mình bốn phía, lại đem chính mình đầu hạ nhất tảng lớn bóng ma.

"Đến đây đi, này hư thế giới không đáng ngươi lưu luyến!" Vu La giúp đỡ có chút say xe cái trán từ trên giường ngồi ngay ngắn, hướng nam hài vươn tay ra."Ngươi còn trẻ như vậy, có quyền lực đi nếm thử hưởng thụ chân chính sinh mệnh!"

Chân chính sinh mệnh... Ta cũng có quyền lực? Phán Hề nghe này đó văn sở vị văn ngôn luận, trong lòng dâng lên tảng lớn hy vọng đến. Người này trang phục cùng tư tưởng đều là như vậy kỳ quái, chính là lại phi thường, phi thường hấp dẫn nhân, làm cho người ta nhịn không được muốn tín nhiệm hắn, ỷ lại hắn. Hắn tự hỏi sau một lúc lâu, rốt cục kích động hướng kia thúc quang vươn tay đi... Lại chút cũng không lưu ý, đánh nát trong tay thanh hoa từ tiểu quán, mùi thơm ngát sềnh sệch màu trắng chất lỏng chảy ra, không kịp thu hồi cước bộ, Phán Hề trực tiếp đạp đi lên.

Chỉ nghe "Loảng xoảng" địa một tiếng, này xinh đẹp đến cực điểm rồi lại liều lĩnh vô cùng nam hài tử nhưng lại bị trơn cao làm hại, thật mạnh khái trên mặt đất, chỉ một thoáng không có tiếng động.

Tiểu thanh niên há to miệng, sửng sờ một chút, lúc này mới cuống quít nhảy xuống giường, thân thủ đi tham hắn hơi thở.

Đúng là... Đúng là đoạn tuyệt hô hấp! Tiểu thanh niên bị này đột nhiên tới biến cố cả kinh nhất thời không biết như thế nào cho phải —— hắn cho tới bây giờ chưa từng thấy ai ở trước mặt bị chính mình sẫy, sau đó ngã chết như vậy vớ vẩn chuyện tình.

Vì thế Vu La hít sâu hai cái khí, thật cẩn thận địa ôm lấy kia tiểu quan, động tác mềm nhẹ đưa hắn đặt ở trên giường, thân thủ cởi bỏ hắn vạt áo, đưa tay tham tại kia bạch ngọc nõn nà trên ngực, muốn nhìn xem còn có tim đập không, tính toán làm lồng ngực kìm đến bắt buộc hắn hô hấp.

"A! Ách, cái kia..." Đang ở tiểu thanh niên tính toán thực thi kìm động tác thời điểm, môn khẩu đột nhiên vang lên một cái xấu hổ thanh âm.

Vu La quay đầu lại, thấy Hạo Tử Diệu dẫn theo một cái nhiễm huyết túi tử, chính trợn mắt há hốc mồm mà nhìn mình."Ngươi đây là... Bá vương đừng cơ? Chúng ta... Có phải hay không phá hủy nhĩ hảo sự? Nói ta vẫn luôn nghĩ đến ngươi là bị người áp cái kia tới... A không đúng! Lang Gia làm sao bây giờ?"

"Cái gì?" Thanh niên hoàn toàn hỗn loạn, phiền táo chỉ vào dưới thân vạt áo đại sưởng hơi thở đoạn tuyệt phấn mài thiên hạ, khí không đánh một chỗ đến."Loạn thất bát tao không biết cái gọi là! Người này giống như đã chết! Nhanh lên đến nghĩ biện pháp! A a... Ngươi không được ngươi rất nhị! Lang Nha đâu?"

"Ta ở." Môn khẩu vang lên một cái hơi có vẻ thanh âm trầm thấp.

Tiểu thanh niên giống như nghe thấy cứu tinh bình thường lập tức cao hứng đứng lên, đầu cũng không nâng địa kêu lên, "Mau tới đây giúp ta nhìn một cái, người nọ là không phải chết thật ? Kế tiếp làm sao bây giờ?"

Tiếng bước chân dần dần đến gần, Vu La văn gặp một cỗ xông vào mũi mùi máu tươi, không khỏi dừng trên tay động tác, giương mắt nhìn người tới. Đối phương quần áo sạch sẽ, trong tay lại mang theo chuôi này lấy máu Nhiễm Sương họa kích, ánh mắt có điểm kỳ quái, coi như giết chóc lúc sau hưng phấn kính còn không có rút đi bình thường, nhìn có chút dọa người. Hắn không nói gì, chính là thủ pháp thuần thục dùng hai ngón tay đi ấn Phán Hề bên gáy, sau một lát lắc đầu, "Hết thuốc chữa."

Ta đi... Cái này đã chết? Không phải đâu? ! Này chết kiểu này con mẹ nó còn không bằng cái người qua đường giáp! Cũng quá buồn cười điểm, buồn cười đến làm cho không người nào có thể tiếp nhận!

Tiểu thanh niên trong lòng mắng này bổn đứa nhỏ trăm thứ thiên thứ, vẫn là không đủ giải hận —— nói như thế nào chết thì chết ! Người này còn sống vừa mới bắt đầu đâu! Tại chỗ ngây người một hồi, hắn yên lặng địa vươn tay đi, chà lau rụng Phán Hề trên trán máu tươi, sau đó thay hắn khép lại cặp kia xinh đẹp ánh mắt.

Tiếp theo hắn ngẩng đầu, nhìn về phía một bên nam tử."Lang Nha ngươi không sao chứ? Tổng cảm thấy được nhĩ hảo giống không đúng lắm... Trên đường gặp người nào?"

Lang Gia lắc đầu, thân thủ lấy quá Hạo Tử Diệu trong tay túi, xuất ra thảo dược, đặt ở trong miệng bắt đầu nhấm nuốt. Cùng lúc đó, hắn bóc Vu La trên trán triền băng gạc, tái đem trong miệng thảo dược lấy ra, phu ở miệng vết thương thượng, cuối cùng lại đem băng gạc gói kỹ lưỡng. Toàn bộ quá trình, không nói được một lời.

Cũng may tiểu thổ phỉ cố dao thù đi theo vào cửa, thở hổn hển một lát khí, liền mở miệng cấp Vu La giảng thuật phía trước chuyện đã xảy ra. Bọn họ vừa đi vào cái kia phố, liền thấy đầy đất người chết, mà cửa hàng môn khẩu phơi thây một nhà tứ khẩu, đại khái là hiệu thuốc bắc lão bản cùng người nhà, tử tương mấy thảm, cho nên mùi máu tươi đậm. Nguyên lai cũng không chính là chút binh lính càn quấy gác ở hiệu thuốc bắc, trách không được Phán Hề lực khuyên bọn họ đi ra phát mới an toàn, nơi đó còn có một con kỳ quái động vật, nó giống như có thể đem này quan binh cho rằng con rối khống chế bình thường, là này đó nhân vừa không sợ đau cũng không sợ tử, động tác hoàn dị thường nhanh nhẹn hung mãnh.

Lang Gia cùng này chết khiếp nhân triền đấu ở bên nhau, nhục mô mô ở Hạo Tử Diệu che dấu đi xuống thu thập dược liệu, hai người lại cũng không thông y đạo, chỉ phải một bên hỏi Lang Gia, một bên tận khả năng nhiều lấy chút, cho nên mới háo đi này thời gian. Cuối cùng kia động vật gặp không thể thủ thắng, liền ở sương khói che dấu hạ tiêu thất thân ảnh, chỉ để lại một đống tử thi. Ba người lúc này mới có thể bỏ ra truy binh, bất lưu hậu hoạn trở về.

Tiểu thanh niên nghe này ly kỳ khúc chiết quá trình, không khỏi có chút hỏng mất, hắn bất đắc dĩ chỉ vào góc sáng sủa ba lô, "Ta dẫn theo rất nhiều dược đến, các ngươi tội gì mạo kia hiểm đâu."

Lang Gia một tay phủ ở Vu La trên trán, một tay nhẹ nhàng nâng hắn cằm, trầm giọng nói, "Ngươi trong đầu hình như có tụ huyết, nhất định hóa khai, ngươi này tầm thường dược vật vô dụng."

Không phải đâu, ta xuyên qua đều có thể xuyên ra não tích huyết đến? Đây là có nhiều điểm bối a!

Tiểu thanh niên đều phun tào về phun tào, nhưng vẫn là yêu mệnh sợ chết, cũng không dám... nữa lộn xộn, ngoan ngoãn tại chỗ ngồi xong."Đúng rồi, kia động vật có cái gì đặc thù? Vì cái gì phải chiếm lấy một nhà tiệm bán thuốc? Ta nghe các ngươi miêu tả, thật cảm thấy được nó giống yêu quái. Phải thật sự là như thế, chúng ta có thể tìm hiểu nguồn gốc, hỏi thăm một chút hỗn độn tin tức."

Phía trước Vu La đã đem lần này nhiệm vụ hướng mọi người thuyết minh qua, thêm chi ba người đều là xuyên qua mà đến, lại tử quá một lần, vu trên đời này tái không thể kinh ngạc việc, cho nên đối với vu thượng cổ mãnh thú tồn tại cũng không có tiến hành quá nhiều nghi ngờ. Tiểu thanh niên lúc ấy nhìn thấy mọi người biểu tình, biết Lang Gia hạng nhất thấy nhưng không thể trách bằng chân như vại, mà Hoàng đế nhị bức e rằng vì vô địch, cảm thấy hoàn vì tiểu cô nương bình tĩnh kinh ngạc một phen.

"Là một bạch nhĩ bạch miệng Đại lão thử." Cố dao thù mau ngôn mau ngữ, "Thật khó khăn xem, hơn nữa chừng núi nhỏ miêu lớn như vậy. Ta coi không giống bình thường ngoạn ý, nhưng là bởi vì vội vàng tìm dược, chưa kịp quản nó."

Lang Gia gặp tiểu thanh niên không hề lộn xộn, liền buông tay ra, thản nhiên nói: "Có thể thao túng con rối, tất là yêu tộc. Nó chiếm cứ hiệu thuốc bắc, tất có nguyên nhân, ta lại đi nhìn xem, hai người các ngươi nhân lưu lại bảo hộ Vu La."

"Một mình ngươi không thành vấn đề sao? Phía trước chúng ta ba người liên thủ, cũng là không thể lập tức thủ thắng." Hoàng đế theo trên cái băng ngồi đứng dậy, có chút không quá yên tâm bộ dáng.

Lang Nha tướng quân lắc đầu, "Phía trước phân thần nhiều lắm, cũng có mặt khác băn khoăn, ta một người ngược lại phương tiện."

Lang Gia nói đều nói như vậy, người khác cũng không dù cho phản đối. Quả thật, hắn võ nghệ là ba người trung cao nhất, nhược hắn nói không cần, những người khác thực có thể hội trở thành hắn trói buộc. Hơn nữa trơ mắt Phán Hề đã chết, Vu La đầu trung lại có tụ huyết, tại đây loạn thế bên trong, quả thật cần nhân chiếu khán.

Tiểu thanh niên biết này đó, cũng không cậy mạnh, chính là dặn dò, "Ngươi cẩn thận... Chỉ cần tìm tòi nghiên cứu đến nó hành tung liền khả, còn lại mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp. Nhớ rõ một canh giờ ngươi nhất định trở về, nếu không mới có thể sẽ bị di lưu tại đây cái thế giới, bởi vì ta không thể biết trước trở về thời gian hạn cuối."

Tuy rằng cũng biết nhiệm vụ lần này sẽ không đơn giản, nhưng Vu La xuất sư chưa tiệp trước chàng đầu, gặp duy nhất người sống hoàn trong chớp mắt sẽ chết rụng, Lang Gia cảm xúc lại không quá thích hợp, tất cả mọi người có chút tinh thần sa sút. Trong lúc nhất thời, này trong phòng đều lặng im xuống dưới, không khí có chút xấu hổ.

Lang Gia nhìn Vu La liếc mắt một cái, đứng dậy, đi ra ngoài phòng. Tiểu thanh niên nhìn hắn bóng dáng, vẫn là nhịn không được hô nhất cổ họng, "Uy tình huống nào hạ đều đừng cậy mạnh a! Mặc dù nhỏ gia biết ngươi thực cường..."

Người nọ không quay đầu, chính là nhẹ nhàng gật gật đầu, cao lớn bóng dáng dần dần biến mất ở cửa hiên bóng ma bên trong.

Kế tiếp một canh giờ lý, Vu La tận khả năng nhiều hướng Hạo Tử Diệu cùng nhục mô mô hỏi tin tức, theo mới vừa xuyên qua lại đây đến bọn họ sau khi ra ngoài đã phát sinh đủ loại. Kết quả, hắn có một loại không tốt lắm dự cảm.

Trơ mắt là thời Ngũ Đại mười quốc thời kì cuối, Bắc Tống xuôi nam tấn công nam đường, không phải chính trực thiên hạ đại loạn giai đoạn sao? Phía trước cái kia họ sài nữ nhân phải chính mình ký hạ nhất chỉ khế ước, ở gặp thư như cùng Lương Cừ thời điểm, phải bọn họ bắt lấy gây cho bán gia. Mà như Sơn Hải Kinh trung ghi lại, này hai con yêu vật diện mạo đúng là bạch nhĩ bạch miệng con chuột cùng trường lão hổ móng vuốt, đầu bạc hồ ly.

Nói như thế đến, phía trước ba người bọn họ gặp mấy gặp kia chỉ có thể thao túng người chết thi thể Đại lão thử, cũng có có thể chính là thư như. Bất quá tổng thể đến xem, tin tức vẫn là quá ít, cũng không có thể hoàn toàn phán định nó chính là —— nhưng mà nói trở về, cho dù kia ngoạn ý không phải mình muốn tìm đối tượng, cũng nhất định là cái yêu vật, đa đa thiểu thiểu hội cùng hỗn độn có điều liên hệ.

Cho nên trơ mắt tốt nhất tình huống chính là có thể thoải mái thu phục thư như, đem nó trảo trở về hoàn thành khế ước; hơn nữa nó cũng biết Lương Cừ cùng hỗn độn rơi xuống, có thể một lưới bắt hết. Lui từng bước giảng, nó không phải thư như, nhưng là biết hỗn độn hành tung, điều này cũng không sai. Mà nhất không xong trường hợp chớ quá vu đó là một con khó giải quyết yêu vật, hơn nữa tử không nói ra hỗn độn chuyện tình, như vậy sở hữu cố gắng đều đã trúc cái giỏ múc nước công dã tràng, đợi cho xuyên qua trở về, nên cái gì cũng tới không kịp.

Cũng may bọn họ còn có thời gian.

Đang chờ đợi Lang Gia trở về trong lúc, tiểu thanh niên một bên tự hỏi bước tiếp theo kế hoạch, đem đủ loại có thể đều nhất nhất liệt ở trông đầu óc, để ngừa đột phát biến cố; bên kia làm cho Hoàng đế cùng tiểu thổ phỉ bang mình làm một cái giản dị cái giá, đem cảnh bộ cùng đầu cố định ở bên nhau, phòng ngừa kế tiếp đi chung đường trung một ít không cần thiết đánh sâu vào khiến cho não chấn động. Loại này thời điểm, hắn không thể hôn mê, càng không thể tử vong.

Hai cái canh giờ lúc sau, ba cái chờ xuất phát nhân, ở hôn ám sắc trời hạ nghênh đón đúng giờ trở về Lang Gia.

Không biết xảy ra chuyện gì, sắc mặt của hắn hơi có vẻ mỏi mệt. Đợi hắn hoàn toàn đến gần, ba người cũng không cấm ngây ngẩn cả người.

Trong tay của hắn dẫn theo một con cực đại con chuột, đầu là màu trắng, thân mình thật là màu đen. Vật kia khóe miệng đổ máu, thoạt nhìn hấp hối bộ dáng. Vật kia coi như tâm như tro tàn, nửa mở ánh mắt, liên giãy dụa một chút khí lực đều không có.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bình luận nó đã chết... Ta cũng muốn đi theo hắn... Thũng sao lo liệu

62

62, phun tào năm mươi sáu: nói lâu la ( có đồ )...

"Ngươi, ngươi bắt nó trảo đã trở lại." Tiểu thanh niên có chút dùng sức địa nuốt nước miếng một cái, "Tốt xấu là chỉ có thể thao túng con rối yêu quái đâu... Ngươi là làm sao bây giờ đến ? Trên người một giọt huyết đều không có..."

Lang Gia gật gật đầu, dùng dây thừng đem kia con chuột cẩn thận trói hảo."Nhĩ hảo giống như thực phản cảm mùi máu tươi, cho nên dùng nhiều chút thời gian."

Tiểu thanh niên chớp hai cái ánh mắt, cố gắng tiêu hóa một chút lời nói của đối phương. Chính mình chán ghét mùi máu tươi phải làm là nhân chi thường tình đi, nhưng là, cùng hắn dùng nhiều tốn thời gian gian lại có cái gì quan hệ? Bất quá Lang Nha thật đúng là năng lực hơn người, một người, hai cái canh giờ, liền thu phục một con yêu quái cộng thêm vô số con rối.

Tiểu cô nương tâm tư rốt cuộc là so này đó đại nam nhân phải tinh mịn rất nhiều, trong đầu vòng vo mấy vòng, dẫn đầu kịp phản ứng, băng bó cái miệng nhỏ nhắn nhẹ nhàng mà nở nụ cười cười."Vu La ca ngươi là người đọc sách, văn không được kia huyết khí nhi, hắn nhất định là đánh nhau thời điểm sợ trên người tiên huyết, tốn nhiều tâm tư. Ngươi ngẫm lại xem, giết người không thấy máu, cũng không phải là lợi hại nhất cảnh giới sao? Cho nên mới hắn tất —— háo lâu như vậy! Phía trước chúng ta cùng đi hiệu thuốc bắc thời điểm, ta coi thấy hắn công phu thực tuấn, nhưng là luôn luôn tại quan sát và vân vân bộ dáng."

Khóe mắt trừu trừu, tiểu thanh niên trở lại đốt đăng, có chút lo lắng lại có tốt hơn cười địa mở miệng, "Loại chuyện này ngươi cũng đừng lo lắng nhiều như vậy, của ta yêu thích cùng tánh mạng của ngươi khi xuất ra, kia vẫn là có rất đại khác nhau. Ngươi lần tới... Vẫn là cẩn thận một chút là được. Đến, đem kia con chuột lấy lại đây ta xem."

Kia chỉ động vật tái nghe thấy "Con chuột" hai chữ này thời điểm, bỗng nhiên mí mắt run lên hai cái, đầy miệng hơi hơi khép mở một chút, lại gắt gao nhắm lại.

Tiểu thanh niên xem ở trong mắt, nghĩ thầm phỏng chừng người nầy nghe hiểu tiếng người, vì thế lại khiêu khích bàn tùy tay cầm lấy một cây chiếc đũa, trạc nó cằm, miệng nhắc tới : "Này chuột bộ dạng cũng thật ngốc, thật khó xem, một bộ chết tử tế bất tử bộ dáng, thật sự là rất cấp thử tộc mất mặt ! Chậc chậc, nhìn này mắt nhỏ tế râu, trách không được mọi người đều nói đầu trâu mặt ngựa. Nhìn kỹ, thế nhưng còn là một mặt trắng hắc thân mình, nó làm mình là con chuột lý tiểu bạch kiểm có thể nào? Còn có còn có, này bụi không sót vài giờ mao sắc, này so heo còn thiếu tứ chi, thật sự là... Yêu ~~ rốt cuộc không so này càng khó xem động vật —— thuốc chuột, mau tới độc chết nó!"

Lời nói ác độc tiểu thanh niên mỗi nói một câu, kia con chuột liền run rẩy một chút, càng về sau, đúng là có miệng sùi bọt mép xu hướng.

Hạo Tử Diệu khởi điểm sống chết mặc bây, nghe thấy Vu La gọi hắn, không khỏi sửng sốt, vuốt hai tay, "Ta lấy cái gì độc chết hắn? Dược ở Lang Gia trong tay."

Nhục mô mô cũng là sửng sốt, lập tức ôm bụng nở nụ cười. Nàng thân tay nhỏ bé thẳng tắp địa điểm hướng Hoàng đế bản nhân, cười chiến chiến nói, "Bắt ngươi chính mình nha ha ha ha! Thuốc diệt chuột!"

Yêu vật kia rốt cục nhịn không được, ra sức giãy dụa đứng lên. Nó một bên giãy dụa, một bên chửi ầm lên đạo: "Các ngươi này đàn ngu ngốc có mắt như mù! Các ngươi mới là con chuột! Mau thả khai gia gia của ngươi ta!"

Mà lúc này, Hạo Tử Diệu cũng phẫn nộ đứng lên. Chỉ thấy hắn thẳng tắp nhằm phía kia con chuột, "Bàng" một tiếng nện ở kia con chuột trên đầu, sắc mặt có chút biến thành màu đen cả giận nói, "Lấy cô độc chết này thứ đồ hư! Nghĩ đến mỹ!"

Yêu quái mới vừa phát tác lên khí thế bị Hoàng đế một quyền tạp chẳng biết đi đâu, vựng choáng váng đầu não chỉ còn lại có mồm to hộc máu.

Tiểu thanh niên nhìn bất thình lình biến cố, đầu tiên là cả kinh, sau đó có chút bất đắc dĩ địa nghĩ đến, này nhị bức Hoàng đế quả nhiên không đi tầm thường lộ, tức giận đầu mâu đều cùng người bình thường không giống nhau —— chẳng lẽ không đúng hẳn là trước phản kháng một chút, công bố chính mình không phải thuốc diệt chuột mà là Hạo Tử Diệu sao? Vì cái gì hắn có điều để ý hạ độc đối tượng a uy!

Tiểu thanh niên nội tâm phun tào xong, chính chính nhan sắc, lại lấy chiếc đũa tiêm đi thống kia con chuột bộ dáng yêu vật."Uy, con chuột! Ngươi nói ngươi là không phải con chuột, có cái gì chứng cớ? Nếu không trả lời trong lời nói... Cẩn thận bị đánh thành con chuột làm."

Yêu quái phẫn nộ trợn to hai mắt, cổ một hơi tức giận mắng: "Ông nội ta biết không cải danh tọa không thay đổi họ —— thư như đại tiên là cũng! Các ngươi đối với ta như vậy, cẩn thận tao trời phạt!"

Quả nhiên là thư như! Tiểu thanh niên lang bình thường sáng hai mắt, rồi lại cố gắng kiềm chế quyết tâm trung kích động, tiếp tục bày ra vẻ mặt hèn mọn vẻ mặt, cắt hắn một tiếng."Liền ngươi? Còn lớn hơn tiên đâu? Có thể nói con chuột rất giỏi a? Nghĩ hồ lộng ta, ngươi hoàn nộn điểm —— có bản lĩnh ngươi biến thân a! Biến thành cái thần tiên bộ dáng ta coi nhìn! Nếu thật có thể biến, ta họ Tả hữu điên lại đây viết!"

Thư như tại đây chủng khuất nhục dưới tình huống bị như thế kích tướng, rốt cục nhịn không được, ngạnh cổ kêu lên: "Ngươi buông ra ta! Ông nội ta khiến cho ngươi kiến thức kiến thức!"

"Ông nội cái mao!" Vu La một cái tát 抇 ở nó đỉnh đầu, "Không nói ngươi còn kính ! Nói lại lần nữa xem tin hay không ta thải đoạn mạng ngươi rễ!"

Không biết là không phải ảo giác, kia con chuột cùng Hạo Tử Diệu cùng nhau theo bản năng rụt lui thân mình.

Thư như còn tại cứng rắn chống đỡ, tiểu thanh niên cũng không bình tĩnh. Hắn đột nhiên nghĩ đến những thứ gì, vì thế bám vào Lang Gia bên tai dặn vài câu, chính mình an vị hồi bên giường, mở ra hành lý, bắt đầu tìm đọc vu nghịch sinh bút ký.

Thương lang ám bộ trẻ tuổi nhất thủ lĩnh đại nhân huy phất tay, ý bảo mọi người lui về phía sau, sau đó liền đem thư như nói lên, xoay người đi ra ốc đi.

Không cách bao lâu, cách vách liền truyền đến so giết heo còn khó hơn nghe thanh âm, còn kèm theo một ít chửi rủa. Tiếp qua một hồi, bên kia liền tiếng động hoàn toàn không có.

Hạo Tử Diệu cùng nhục mô mô bắt đầu hoàn lo lắng, nếu Lang Gia đem cái kia yêu quái giết chết làm sao bây giờ, có thể hay không sau đó manh mối gián đoạn?

Kết quả cũng không lâu lắm, liền thấy Lang Gia trong tay níu lấy một cái nửa chết nửa sống ngoạn ý về tới trong nhà ương.

Vật kia nửa người nửa thử, diện mạo làm người ta thập phần bất khoái. Nó hấp hối, khóe miệng phiếm huyết bọt, thoạt nhìn rồi lại không phải hội lập tức tử rụng bộ dáng. Tối tuyệt chính là, nó rõ ràng như là bị gây quá các loại khổ hình, trên người lại nhìn không ra cái gì quá phận thảm trạng.

Vì thế, phòng trong ba người, mạc danh kỳ diệu, nhất tề rùng mình một cái.

Vu La thái gia gia, vu nghịch sinh, khi còn sống trừ bỏ việc buôn bán, nhàn tản thời gian vẫn luôn tẩm dâm đạo này. Đối thần quỷ nói đến, nhất là về Sơn Hải giới đủ loại, hiểu biết rất rộng. Hắn về Sơn Hải giới bút ký liền ước chừng có một giá sách nhiều như vậy, tiểu thanh niên phía trước tìm chút thời gian đem này bút ký làm sửa sang lại, lần này mang ở trên người mấy quyển, chính là về hỗn độn, thư như cùng Lương Cừ cùng với một ít mặt khác trung sơn kinh lý sở ghi lại mãnh thú.

Vu nghịch sinh bút ký so gì bản cũ Sơn Hải Kinh đều phải kể lại xâm nhập, rất nhiều người cho là Sơn Hải Kinh bất quá là đối lúc ấy phong thổ một loại diễn biến thức miêu tả, cho rằng này quái vật đều là chỉ đại một ít quả thật tồn tại chuyện tình hoặc nhân vật. Kỳ thật thì lại bằng không, đó là nhất bộ kỷ thực thể du ký cố sự, nó sở miêu tả, là mặt khác một cái song song thế giới.

Vốn cái thế giới kia là cùng nhân loại thế giới nước sữa hòa nhau, hợp nhị làm một, nhưng ở thật lâu trước kia, không biết bởi vì nguyên nhân gì, đuổi dần hoàn toàn tróc mở ra. Chỉ có rất ít địa phương, hoàn tồn tại có thể câu thông hai giới khe hở.

Sơn Hải giới lý yêu quái ai cũng có sở trường riêng, vốn không có thiện ác chi phân; nhưng là tương đối cùng nhân loại ích lợi mà nói, là có thể đem một ít hoa vì người lương thiện, một khác chút thì lại về vì hung ác hạng người. Tỷ như hỗn độn, tỷ như Vu La trước mắt này nửa chết nửa sống con chuột tinh.

Cho nên, ở dài dòng lịch sử trung, một ít thiên phú dị bẩm nhân loại liền khai phá ra các loại đối phó hung ác lực lượng biện pháp, mà phong ấn thuật chính là trong đó một loại. Đối phó có chút yêu vật, chú ngữ đủ có thể đem phong ấn, mà đối với một khác chút lực lượng cường đại đối tượng, liền cần nhất định đạo cụ. Giống "Loại" cái loại này bạo hóa hắc linh, chỉ có niên đại cửu viễn thanh đồng lễ khí mới có thể khắc chế, mà thư như hoặc Lương Cừ loại này tiểu nhân vật, là tốt rồi so là chu ghét thủ hạ chính là tiểu lâu la giống nhau, có huyết thống người có năng lực thực dễ dàng có thể thu thập rụng.

Về phần chu ghét, còn lại là Sơn Hải giới lý uy lực gần với hỗn độn mãnh thú chi nhất, 《 Sơn Hải Kinh? Tây sơn kinh 》 trung có vân: "Lại tây bốn trăm lý, viết tiểu thứ chi sơn, này thượng nhiều bạch ngọc, này hạ nhiều xích đồng. Có thú yên, này trạng như vượn, mà người già chân trần, danh viết chu ghét, gặp thì lại đại binh." Thư như cùng Lương Cừ cũng là giống nhau, trời sinh mang theo chiến tranh buôn lậu thuộc tính, sở đến chỗ đó là chiến hỏa bay tán loạn.

Tiểu thanh niên nhanh chóng lật xem đặt bút viết nhớ, tìm được rồi phong ấn thư như biện pháp. Người chết huyết tam tích, dữu mộc một cái, cộng thêm một cái chú ngữ, là có thể thu phục. Người chết huyết dễ làm, trên giường bày đặt xinh đẹp đứa nhỏ có thể trợ giúp một tay, dữu mộc... Vừa vặn ghế dựa chính là cái loại này chất liệu gỗ! Kế tiếp, chỉ cần được đến hữu dụng khẩu cung, là có thể đem này ngoạn ý phong ấn đứng lên mang về báo cáo kết quả công tác.

Vu La ngẩng đầu nhìn về phía dẫn theo con chuột tinh nam nhân, dùng ánh mắt vấn đạo, thư như cung khai cái gì không có?

Lang Gia gật gật đầu, đem kia nửa người nửa thử yêu vật ném xuống đất, tiến lên hai bước, phủ □ tử thấp giọng đội Vu La nói một câu nói. Tiểu thanh niên lập tức tươi cười rạng rỡ, phân phó Hạo Tử Diệu quyệt căn ghế chân xuống dưới, sau đó quay đầu lại, đối với Phán Hề nói thanh thực xin lỗi, dùng mủi đao nhẹ nhàng ở hắn chi gian tìm một chút, đón tam lấy máu.

Sau đó hắn đem kia căn ghế lui người hướng thư như phương hướng, miệng lẩm bẩm. Ở vài cái trong nháy mắt, cố dao thù liền giống như quan khán một hồi tối thần kỳ ảo thuật. Kia chỉ yêu quái liền như thuyết thư nhân miệng bị thiên sư bắt hàng phục hết thảy ma vật giống nhau, "Sưu" một tiếng, như lũ khói nhẹ bàn địa leo lên ở tại kia căn không trọn vẹn ghế trên đùi.

Tiểu thanh niên vừa lòng địa điểm gật đầu, đem phong ấn thư như mộc côn dùng mảnh vải qua vài cái, nhét vào ba lô lý. Sau đó hắn chỉ trích phương tù, ngón tay cho đến chỉ hướng đại môn phương hướng, "Xuất phát! Đi tìm... Ách, cái gì tới?"

Hoàng đế mới vừa hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang bước ra bước đầu tiên, chân trái hoàn treo ở giữa không trung, nghe hắn như vậy một cái thở mạnh, thiếu chút nữa liền chân phải bán chân trái, đương trường ngã xuống đất. Nhất thời liền có chút giận, quay đầu lại cả giận nói, "Ngươi cái hung đại ngốc nghếch ngu ngốc! Rốt cuộc muốn đi làm cái gì?"

Con mẹ nó ngươi mới hung đại ngốc nghếch! Ngươi hoàn ngực không vết mực! Tiểu thanh niên phẫn nộ địa liếc mắt nhìn hắn, nhưng khinh thường cùng hắn ở thành ngữ chuyện này thượng lãng phí nhiều lắm não tế bào. Vì thế lại quay đầu trở lại nhìn Lang Gia, cầu cứu giống như hỏi han: "Ta choáng váng đầu, hiện tại trí nhớ không được tốt... Ngươi mới vừa nói cái gì tới? Có phải hay không hỏi ra hỗn độn ở nơi nào ?"

"Hỏi ra Lương Cừ rơi xuống, còn phải biết bọn họ đều là chu ghét chính là thủ hạ." Lang Gia theo ở phía sau, dùng bố liêm cẩn thận chà lau đi Nhiễm Sương họa kích thượng vết máu, ngắn gọn địa đáp.

Tiểu thanh niên sửng sốt, hồi lâu sau đánh cái lạnh cách, ngơ ngác đạo, "Gì... Không phải hỗn độn? Là chu ghét? Chúng ta tìm chu ghét... Có cái mao dùng?"

"Chu ghét là hỗn độn chí giao." Lang Gia mắt thấy tiểu thanh niên phát hoàn ngốc, lúc này mới hộc ra nửa câu sau nói.

Trong đầu có tụ huyết người nào đó đem này ngắn ngủn vài tiêu hóa nửa ngày, rốt cục tạc mao."Vậy ngươi không nói sớm!"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thu được bình luận thật vui vẻ, cám ơn mọi người một đường theo giúp ta! ╭(╯3╰)╮

Nhiệt liệt cảm tạ 13696732297. sdo lựu đạn!

Ta đi đi học, đây là tồn cảo tương, hy vọng mọi người cuối tuần khoái trá ~

Hạ đồ là bích môn bóng nước cầu quân họa nhục mô mô:

Hắc viên thuốc đầu và vân vân hảo manh ~

Về sau hội dâng thủ tàn bánh ngọt họa mô mô ( cùng nửa thân trần thuốc chuột ngủ ở cùng nhau JQ đồ... Uy tiết tháo lại rớt! )

63

63, phun tào năm mươi bảy: nói cứu mỹ nhân...

Phúc hắc tướng quân không tiếp nói, chính là mặt không chút thay đổi địa nhìn hắn. Tiểu thanh niên bị hắn xem ngượng ngùng đứng lên, ngược lại cảm thấy được mình ở cố tình gây sự, liền ngượng ngùng cười nói, "Chúng ta đây đi trước tìm Lương Cừ đi, nó ở nơi nào?"

"Khoảng cách nơi này ước chừng năm mươi lý, thành Kim Lăng giao." Lang Gia thân thủ lấy quá tiểu thanh niên trong tay ba lô, thay hắn nhất tịnh khiêng."Ta khiên trở về lưỡng con ngựa... Ngươi xác định không cần tái nghỉ ngơi một hồi?"

Tiểu thanh niên vội vàng xua tay, ở nghỉ ngơi đi xuống phỏng chừng sẽ bị cưỡng chế xuyên qua trở về, chữa bệnh và vân vân trở về tái chậm rãi nói."Hiện tại liền xuất phát, một khắc cũng đừng chậm trễ."

Thấy hắn kiên trì như vậy, người khác cũng không tái kiên trì, mọi người qua loa địa dùng áo ngủ bằng gấm cái Phán Hề thi thể, thổi tắt ngọn đèn dầu, sau đó cùng nhau ly khai xuyên qua nam đường trạm thứ nhất —— say nguyệt lâu.

Ngoài cửa lưỡng thất chiến mã sóng vai đứng, tuy rằng không bằng tiền chút thời điểm ở tây thả di hoàng gia tuấn mã, tốt xấu coi như là phiêu phì thể tráng. Tiểu thanh niên không khỏi có chút kinh ngạc."Như vậy cái rối loạn địa phương, ngươi là như thế nào phát hiện này lưỡng con ngựa ?"

"Cửa thành phụ cận quân doanh lý, trộm."

Trộm... Như vậy quang minh chính đại thái độ... Tiểu thanh niên nháy mắt đánh mất phun tào khí lực, bạo đi, hàng này thật đúng là không phải bình thường mãnh, quả thực là tiềm năng vô hạn cuối! Ở binh doanh lý khiên ra lưỡng thất rõ ràng hảo mã, thế nhưng giống như xuất nhập chỗ không người.

Bốn người, lưỡng con ngựa, phối trí đương nhiên biến thành như vậy: Hạo Tử Diệu cùng nhục mô mô cộng thừa một, mà tiểu thanh niên cùng Lang Gia kỵ một khác thất. Mà phúc hắc tướng quân công bố lo lắng tiểu thanh niên đầu bị thương, gió lạnh nhất thổi hội phát tác, đến lúc đó té xỉu rất nguy hiểm, cho nên làm cho hắn ngồi ở phía trước, chính mình hai tay hoàn hắn, ít nhất có thể cam đoan hắn sẽ không rớt xuống mã đi.

Vu La suy nghĩ nửa ngày, không biết nên như thế nào phản bác, vì thế héo héo gật gật đầu. Lang Gia làm cho hắn tại chỗ đứng vững, sau đó một tay ôm tiểu thanh niên phần eo, tiểu thối một cái phát lực, hai người liền vững chắc làm ngồi ở trên ngựa.

Hoàng đế thấy tướng quân đùa giỡn suất, trong lòng cũng ngứa, liền đối tiểu thổ phỉ nói, "Muốn hay không ta cũng như vậy ôm ngươi lên ngựa?"

Không nghĩ nửa ngày đợi không được hồi âm, Hạo Tử Diệu chỉ làm nhục mô mô thẹn thùng, liền xoay người tính toán trực tiếp hành động, lúc này mới phát hiện người ta hắc hổ trại Nhị đương gia sớm tứ bình bát ổn ngồi trên lưng ngựa. Thấy hắn quay đầu lại vẻ mặt ai oán địa nhìn mình, trong tay rất nhanh dây cương, tuấn tú tiểu cằm giương lên, "Uy! Lẽ nào ngươi sợ kỵ mã? Mau lên đây ôm lấy lão nương thắt lưng, chuẩn bị xuất phát rồi!"

Không biết nên âm thầm cười trộm vẫn là đón gió rơi lệ Hạo Tử Diệu: "..."

Cố dao thù cùng Lang Gia đồng thời vung roi, lưỡng thất chiến mã liền nhanh như điện chớp địa chạy vội hướng đích đến —— nam đường thủ đô Kim Lăng.

Kim Lăng mặc dù chỗ phía nam, nhưng lúc này đã là rét đậm tiết, thêm chi chiến loạn, bốn phía không khí âm lãnh âm lãnh. Tiểu thanh niên theo lập tức xuống dưới, nhịn không được sợ run cả người.

Lúc này mọi người sở xuyên quần áo đều là quần áo trong, dày vải bạt áo khoác, tường kép mê màu khố, cao đồng lên giày cộng thêm nhất kiện thông khí y, ai cũng không có nhiều ra tới. Lang Gia vốn định cởi áo khoác của mình, bị tiểu thanh niên ngăn trở —— này đại trời lạnh, chính là thiết huyết quân nhân, không mặc áo khoác cũng khiêng không được.

Vu La cự tuyệt mỗ trung khuyển quên mình vì người hảo ý, sau đó theo ba lô lý lấy ra thảm, phi ở trên người mình. Kia thảm vốn là phòng ẩm điếm, hai mặt đều là ngân quang lòe lòe giấy thiếc tính chất, tái tính thượng hắn đỉnh đầu cần cổ cố định dùng là cái giá, xa xa vừa thấy, cổ nhân nhất định cứ ngỡ là thân phi ngân giáp đầu đội thần khôi tướng sĩ, mà hiện đại nhân nhất định sẽ cho rằng đây là một dao động ở văn nghệ cùng nhị bức chi gian tên khất cái.

Cho nên, theo cổ đại xuyên qua mà đến ba người, nhìn tiểu thanh niên đều gật đầu, tỏ vẻ không sai. Mà thân là hiện đại nhân Vu La nội tâm khổ bức, ai cũng không có biện pháp hiểu biết, tựa như hắn kia vô nhân thưởng thức trí tuệ mỹ giống nhau.

Mấy người xuống ngựa địa phương là một chỗ miếu đổ nát bên ngoài, trên mặt đất phô lá khô, nếu là con ngựa đạp đem qua đi, nhất định sẽ phát ra một đường giòn vang, kinh động người ở bên trong hoặc yêu.

Theo nhất địa ti trạng thảm thiết thi thể, mọi người dần dần đi hướng việc này đích đến.

Lang Gia làm một cái chớ có lên tiếng động tác, rút ra Nhiễm Sương họa kích đi tuốt ở đàng trước; Hạo Tử Diệu rất có ăn ý địa hậu thể vài bước, bảo hộ ở mọi người phía sau, bày ra tùy thời ứng chiến bộ dáng; hủy bỏ sài tiểu thanh niên thì lại cùng tiểu thổ phỉ một khối, song song đứng ở chính giữa, ánh mắt trát cũng không dám trát cùng đợi không biết sắp sửa phát sinh và vân vân tương lai.

Cứ như vậy, bốn người một đường lặng lẽ tới gần cổ miếu nội viện, Lang Gia hướng Hạo Tử Diệu đánh cái thủ thế, hai người liền binh chia làm hai đường, theo hai bên bọc đánh cổ miếu môn cùng cửa sổ. Tiểu thanh niên thì lại kéo nhục mô mô thủ, trong lòng nhớ kỹ A di đà phật Harry lộ á, vượt qua một đường tử hòa thượng, tránh về phía một cái tương đối an toàn góc —— núi giả sau lưng.

Tiểu thanh niên tại chỗ làm đứng một hồi, đột nhiên nghĩ đến nhất chiêu. Vì thế làm cho cố dao thù xuất ra ba lô lý lên thằng, một người một đầu nắm chặt, sau đó lại phân phó tiểu cô nương đi đối diện đại thụ hạ trốn tránh, nếu có những người khác chạy đến, đã đem dây thừng mạnh kéo đến.

Nhục mô mô vỗ tay nhỏ bé nói: "Này điểm quan trọng hảo, không phải là bán mã tác sao? Vạn nhất nếu hai người kia không bắt lấy, chúng ta còn có thể lập công lớn đâu!"

Tiểu thanh niên nhìn nàng, loan ánh mắt nở nụ cười. Hắn thân thủ sờ sờ tiểu cô nương đỉnh đầu, "Đúng đúng, nhớ mô mô ngươi một cái công lớn! Trở về mua cho ngươi xinh đẹp xiêm y, thế nào?"

"Ta cũng không phải tiểu hài tử, chớ có sờ ta đỉnh đầu!" Nhục mô mô cười kháng nghị, sau đó vô cùng địa nắm bắt dây thừng chạy đến đối diện mai phục đi.

Hai người mới vừa ở vị trí đứng vững, khoa tay múa chân hảo lạp thằng góc độ cùng phương hướng, bên kia liền đã xảy ra biến cố.

Điện quang hỏa thạch chi gian, tiếng đánh nhau liền vang lên, mà còn không chờ Vu La kịp phản ứng, liền lại đột nhiên mọi âm thanh về tịch. Tiếp theo liền lại vang lên hỗn độn tiếng bước chân, coi như cái gì vậy ở phát chừng chạy trối chết bình thường.

Chuyển thần chi gian chỉ nghe tiểu thổ phỉ trung khí mười phần hét lớn một tiếng: "Lạp!" Tiểu thanh niên lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh, phản xạ có điều kiện thân thủ đem dây thừng hướng phía sau nhất xả.

Liền nghe thấy "Đông" địa một tiếng, có cái gì trọng vật té lăn trên đất, phát ra nhất thanh muộn hưởng.

Lần này, đúng là chấn đắc hai người đều lòng bàn tay run lên. Vu La còn chưa tới đắc cập buông tay ra trung dây thừng, còn có nghe thấy liên tiếp trọng vật rơi xuống đất tiếng vang. Mà tối như mực cổ miếu bên trong, Hạo Tử Diệu cùng Lang Gia đang ở cùng không biết tên gì đó đã đấu, phát ra thanh thúy kim chúc đánh nhau thanh.

Tiểu cô nương trước hết thiếu kiên nhẫn, lược xuống tay trung lên thằng bỏ chạy đi ra, nàng một bên chạy một bên hướng núi giả phương hướng hô: "Vu La ca không có việc gì đi? Ngươi tàng hảo, ta đi nhìn xem thuốc diệt chuột cùng Lang Gia!"

Tiểu thanh niên tìm hiểu nửa thân mình, vừa định kêu nàng trở về thời điểm, bụi đất trung phía trước sẫy gì đó liền đều sáng tương —— kia đúng là nhất tôn tôn tiền triều đồng thau phật tượng!

Cho dù kiến thức quá các loại ly kỳ cảnh tượng, nhưng này vật chết thế nhưng có thể như người sống bàn hành động, thật sự là có chút làm người ta kinh hãi. Tái nhìn kỹ, liền có thể phát hiện trên mặt đất cùng sở hữu ngũ tôn đồng phật, đều là mười tám vị La Hán bên trong, trong đó có điều nổi danh chính là trường mi La Hán cùng lấy nhĩ La Hán.

Phật tượng bản đều là mặt mũi hiền lành diện mạo, khả hiện tại không biết tại sao, thoạt nhìn đều phá lệ dữ tợn. Vu La trong lòng biết không tốt, cuống quít mở miệng kêu cố dao thù phát ra, không ngờ vẫn là chậm từng bước.

Hắn mở miệng nháy mắt, kia trường mi La Hán mi đầu, đột nhiên giống tràn ngập sinh mệnh lý dây giống nhau, thẳng tắp hướng nhục mô mô hậu tâm đâm tới. May mà hắc hổ trại Nhị đương gia cũng không phải hỗn ra tới, tiểu cô nương nghiêng thân mình tại chỗ đánh cái lăn, khó khăn lắm tránh đi kia trí mạng công kích.

Tiểu thanh niên nỗi khiếp sợ vẫn còn chưa bình phủ phủ ngực, mại khai bộ tử liền tính toán đi ra ngoài nhéo nhục mô mô trở về. Nào biết một ba vị bình, một ba lại khởi, thác tháp La Hán đúng là cầm trong tay vốn dĩ dính liền ở bên nhau đồng tháp, mạnh hướng cố dao thù trịch lại đây.

Kia tháp cao hẹn nhất mễ, từ thành thực đồng thau đúc kim loại mà thành, nếu là thật sự đánh trúng mục tiêu, không chết tức trọng thương. Vu La nhìn xem trong lòng run sợ, dưới tình thế cấp bách đem vật cầm trong tay lên thằng lăng không nhất kén, cuối cùng là chậm lại đồng tháp xung lượng. May mà kia dây thừng là tốt nhất nhập khẩu hàng, bát hào mễ đường kính là có thể thừa nhận một ngàn năm trăm kg sức nặng. Nhục mô mô lúc này mới tránh được một kiếp, nàng đối với tiểu thanh niên cười cười, đang định tiếp tục về phía trước chạy, rồi lại nhìn thấy bên kia sương khốn cảnh.

Hàng long, phục hổ còn có tĩnh tọa La Hán chờ bảy tám cái cao lớn gia hỏa, đang ở bao quanh vây công Hạo Tử Diệu cùng Lang Gia hai người. Hoàng đế cùng tướng quân vốn là đưa lưng về nhau bối bảo hiểm tác chiến phương châm, lúc này nghe thấy bên ngoài cũng không thái bình, đều tự trong lòng đều nhớ thương nhân, chút bất tri bất giác trận hình cũng rối loạn, ra chiêu cũng càng dồn dập ác hơn lệ đứng lên.

Nhưng mà pho tượng lại đều là vô tâm ngốc nghếch, vẫn như cũ là tiếp tục kia không nhanh không chậm công kích. Chớ nói chi là bọn họ không có cảm giác đau, trừ phi toàn thân dập nát, nếu không thì sẽ không đình chỉ công kích.

Lang Gia tay trái cầm tàng ngân cổ đao, tay phải mang theo hắn chuôi này Nhiễm Sương họa kích, trên đùi phát lực, nhảy dựng lên, đem kỵ tượng La Hán đầu "Bá" địa tận gốc đóa hạ! Sau đó lăng không phiên cái bổ nhào, một cước đá vào quá giang La Hán trên vai, mượn lực phi thân mà ra, trong chớp mắt lại đem song chưởng sạch sẽ lưu loát lột bỏ. Kia tình cảnh, chính có thể nói là —— nhân chắn giết người, phật chắn thí phật!

Lại nhìn trên mặt đất cùng chư phật chiến làm một đoàn Hạo Tử Diệu, tình hình liền hơi chút có chút bất lợi. Hắn mới đầu trong tay cầm Vu La cấp hàn thiết cung, trọng bàng viên đạn tốt xấu có thể có đem La Hán nhóm làm cho kế tiếp lui về phía sau. Chính là tới rồi sau lại, đạn dược tiếp tế tiếp viện không đủ, cũng không có thể theo căn bản thượng tiêu giảm thực lực của đối phương, cái này thực phiền toái.

Vì thế Hoàng đế tả hữu nhìn quanh một vòng, liền nhằm phía một bên cử bát La Hán. Hắn nhảy dựng lên, hai chân kẹp lấy đầu của hắn lô, phần eo đột nhiên phát lực, nhưng lại sinh sôi đem kia La Hán cổ vặn gảy ! Tiếp theo hắn đoạt lấy đối phương trong tay thật lớn đồng bát, giống như hồng rất lang phụ thân giống nhau quơ bình để oa, dám sát mở một cái đường máu! Nga không đúng, là đồng bọt con đường.

Hạo Tử Diệu giết được hứng khởi, trong cơ thể bạo ngược ước số lại nảy lên đại não, trong lúc nhất thời nhưng lại đã quên phía sau còn có hàng long, phục hổ này hai đại đầu sỏ. Mắt thấy đối phương sẽ thẳng thủ hắn hậu tâm, đem cảnh này thu hết đáy mắt cố dao thù quýnh lên, đúng là bản thân vọt đi lên.

Hoàng đế tại kia trong nháy mắt, giống như vừa muốn thấy âu yếm liệp ưng ở mắt chính mình tiền chết đi, hiện tại liền đỏ ánh mắt, thân thủ dùng sức ôm lấy nhục mô mô nhỏ xinh thân mình, liền địa đánh cái lăn, đem đối phương hoàn toàn hộ dưới thân mình.

Lang Gia nghe thấy tiếng vang không đúng, lập tức bứt ra lại đây, thân hình nhoáng lên một cái liền ra hiện tại hai người trước mặt. Hai tay của hắn giao nhau, dùng hết toàn lực hiện tại hàng long phục hổ hợp lại làm một cường lực công kích.

Bởi vì xung lượng rất đại, mà Lang Gia lại là cứng đối cứng địa tiếp nhận một chiêu này, vì phân tán lực lượng, không thể không nửa quỳ trên mặt đất. Hắn cắn răng để trước mắt hai người cao tượng đồng, nói khẽ với Hạo Tử Diệu đạo, "Đi ngoài miếu."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Vì cái gì Hoàng đế cứu thổ phỉ tướng quân cứu Hoàng đế mà tướng quân chỉ có thể tự cứu?

Đáp viết: bởi vì phế sài rất phế cứu không được tướng quân...

64

64, phun tào năm mươi tám: nói tra tấn...

Hạo Tử Diệu trong lòng đạo thanh tạ, ôm nhục mô mô lại là liền địa lăn một vòng, sau đó nhảy đánh đứng lên, nháy mắt ra cửa miếu.

Tiểu thanh niên chính tránh ở trong viện núi giả trung, lòng nóng như lửa đốt như lửa đốt. Con mẹ nó đầu hảo vựng, này đó đồng phật đều giống như đánh không chết giống nhau! Bất quá lâu như vậy, hoàn vẫn luôn không phát hiện mình, có thể thấy được là ánh mắt không tốt lắm sử —— ánh mắt? Từ từ... Nguyên lai là như vậy! Tiểu thanh niên đột nhiên có rõ ràng.

Trong viện tử này đó phật tượng, thoạt nhìn chiêu thức đáng sợ, lại đều lại giống không đầu ruồi bọ dường như vừa thông suốt loạn tạp; trái lại miếu nội này La Hán, động tác liền tinh chuẩn rất nhiều. Này khác biệt nhất định là nơi phát ra cho hắn nhóm tầm mắt... Không, cùng với nói tầm mắt, không bằng nói càng như là thị giác vấn đề. Vốn này đó đồng phật đều là vật chết, vì sao có thể hành động đả thương người? Còn muốn nghĩ phía trước thư như năng lực, Vu La rốt cục hiểu được trong đó huyền cơ.

Nếu tình báo đúng vậy, Lương Cừ nên ẩn thân vu này tòa cổ miếu giữa, mà căn cứ vào thị giác vấn đề, là có thể đại khái suy tính ra nó hiện tại vị trí vị trí —— nhất định là miếu nội mỗ cái có điều bí mật địa phương, còn có thể phủ xem toàn cục, mà cái chỗ này lại nhìn không thấy trong viện tình huống.

Xem ra hồ ly đích xác so con chuột phải thông minh một ít, sử dụng con rối càng thêm nại đánh, cũng chiếm hết địa lợi. Chỉ tiếc lưỡng yêu sư ra đồng môn, nghĩ không nhìn phá nó kỹ xảo cũng khó.

Vu La hơi hơi nở nụ cười, lại ngâm nga một lần phong ấn Lương Cừ chú ngữ, sau đó chạy như điên đến giữa sân, nắm lên một phen đồng bọt nắm trong tay, đối với trong miếu chiến đấu hăng hái Lang Gia la lớn: "Đỉnh đầu mười hai giờ phương hướng, dùng ly văn tạp nó!"

Lang Nha tướng quân phản xạ hình cung phi thường đoản, cơ hồ là ở nghe thấy thanh năm cũ tiếng la đồng thời, đã đem kia đem tàng ngân chủy thủ rời tay bay vụt đi ra ngoài.

Hạ một giây, một tiếng thê lương quái kêu vang lên, sau đó chỉ thấy chỉ quái mô quái dạng động vật theo phòng lương thượng ngã xuống xuống dưới. Lang Nha tướng quân không có xoay người, bằng vào xuất sắc thính lực, cánh tay trái về phía sau mở ra, thân thủ liền nắm kia chỉ động vật chân sau, thật đem nó linh lên.

Vật kia giãy dụa đem thân mình cuốn lại đây, hé miệng đã nghĩ cắn kia tiệt vây khốn chính mình cánh tay. Lang Gia sao có thể dung nó lỗ mãng, lập tức một cái con dao đập vào nó cảnh hậu. Kia hồ ly dường như ngoạn ý hiện tại liền thân đầu lưỡi, nhuyễn tháp tháp hôn mê qua đi.

Yêu vật kia đã mất đi tri giác, sở hữu phật tượng cũng liền mất đi khống chế nguyên, đều sập ở địa. Nam nhân cầm trong tay chết ngất động vật, bước nhanh đi hướng viện trung tìm được Vu La, trong ánh mắt đã có chút trách cứ ý tứ."Không cần lộn xộn hô to, sẽ làm bị thương cập tuỷ não."

"Tình huống nguy cấp sao..." Tiểu thanh niên lầu bầu cúi đầu nhìn kia động vật —— đây là một con trường lão hổ móng vuốt hồ ly, lửa đỏ sắc thân mình, màu trắng đầu, bộ dáng không lắm xinh đẹp, thậm chí có thể xưng được với là xấu xí."Cùng Sơn Hải Kinh lý ghi lại giống nhau, tất nhiên là Lương Cừ không thể nghi ngờ. Hiện tại chúng ta chỉ chờ nó tỉnh lại, tận khả năng nhiều hỏi chút tình báo là được."

Lang Gia hơi gật đầu, đầu ngón tay phát lực, dám đem Lương Cừ sinh sôi nắm đắc tỉnh táo lại.

Lúc này, Hạo Tử Diệu ách cố dao thù cũng khôi phục trạng thái, cho nhau buông lỏng ra ôm chặt ôm ấp, có chút không được tự nhiên một trước một sau đã đi tới.

Lang Gia trong tay động vật ai ai địa kêu một tiếng, trong mắt hình như có lệ quang. Tiểu thanh niên nhìn có điểm không đành lòng, khiến cho Lang Gia bắt nó trói hảo là được, không cần trảo đắc như vậy nhanh.

Còn không chờ Lương Cừ cảm kích địa nhiều xem chính mình vài lần, tiểu thanh niên liền ngồi chồm hổm □ tử, đối với bị trói thành bánh chưng giống nhau yêu quái vấn đạo, "Ngươi lão đại ở nơi nào? Làm cái gì? Đừng giả bộ ngốc ta biết ngươi có thể nói, hoàn biết thư như ở nơi nào. Ngươi nếu hảo hảo phối hợp, nói không chừng..."

"Nói không chừng cái gì?" Kia hổ trảo hồ ly đột nhiên người hầu thanh mở miệng hỏi, vẻ mặt đúng là vô cùng vội vàng.

Này hiệu quả tốt lắm, tiểu thanh niên vừa lòng địa điểm gật đầu, tiếp tục hướng dẫn từng bước."Nói không chừng ta sẽ nói cho ngươi biết hắn ở nơi nào... Bất quá nếu ngươi hồ ngôn loạn ngữ trong lời nói, sẽ có một vị thẩm vấn chuyên gia đến chiêu đãi ngươi. Khi đó, ngươi đã có thể cái gì ưu đãi cũng phải không đến."

Lương Cừ cúi đầu, như là thật lòng tự hỏi một hồi, rốt cục hạ quyết tâm, đối Vu La nói: "Ta có thể nói, nhưng chỉ có thể nói cho ngươi biết một người, ngươi kháo lại đây."

Tiểu thanh niên gật gật đầu, đưa lổ tai qua đi.

Yêu vật nháy mắt bạo khởi, thân hình bỗng nhiên biến đại hóa thành hình người, tức khắc chống đỡ chặt đứt trói buộc dây thừng, sau đó hắn đưa tay khửu tay hung hăng địa đánh về phía Vu La huyệt Thái Dương! Tiểu thanh niên không hề đề phòng, hiện tại đã bị đánh cho chết ngất qua đi. Lang Gia thân thủ một phen ôm lại hắn muốn ngã thân thể, đồng thời miệng quát, "Trảo!"

Hạo Tử Diệu cùng nhục mô mô ngầm hiểu, hai người nhảy dựng lên, một trước một sau gắt gao ngăn chận Lương Cừ đường đi.

Yêu quái kia nhìn hai người, lại nhìn xem bỏ lở bán con mạng nhỏ thanh niên, nhịn không được cười như điên, một bên cười hoàn một bên quái thanh quái khí trào phúng mọi người."Thật sự là cười chết người! Ai hội quản thư tam cái kia ngu ngốc chết sống? Hắn vốn không phải ta hợp tác, thư ngũ mới là... Nếu là hắn đã chết mới tốt đâu, lão đại sẽ chỉ trọng dụng ta một cái ! Tên kia cũng thật là khờ đắc quá, thật đúng là tin tưởng lời nói của ta, mệt hắn còn có thể phát hiện được ta chỗ ẩn thân ha ha!"

Lang Gia biết, Vu La phía trước thương thế liền thương cập tới rồi đại não, hiện tại lại bị mãnh đánh ở huyệt Thái Dương, nhất định phiền toái lớn. Hắn nhìn trong lòng thanh niên nhắm chặc hai mắt, mi gian lủi khởi một cỗ khó có thể áp lực sát khí.

Lương Cừ cảm thấy sau lưng rùng cả mình, bất giác trong lòng có chút sợ hãi, liền tính toán tốc chiến tốc thắng. Bởi vì phía trước miệng vết thương bị cái kia vựng qua đi người thanh niên gắn đồng phấn, hắn rốt cuộc không thể sử dụng ẩn thân thuật hoặc là chui xuống đất thuật, đành phải theo trước mặt này nhỏ xinh cô nương xuống tay, tính toán một hơi khí đột phá đi ra ngoài.

Chính là nó không dự đoán được, cố dao thù không phải bình thường tiểu cô nương, mà là minh sơ đạo tặc bảng thượng rất có danh hắc hổ trại Nhị đương gia.

Thao túng con rối yêu quái luôn luôn không am hiểu vật lộn, vì thế ở trong vòng ba chiêu, đã bị một bụng phẫn nộ nhục mô mô đánh quỳ rạp trên mặt đất.

Hạo Tử Diệu quay đầu nhìn xem dĩ nhiên hôn mê Vu La, vì thế bỏ đá xuống giếng địa lại đọa Lương Cừ mấy đá, kêu nó hoàn toàn đi không đứng dậy.

Hai người áp mồm to hộc máu Lương Cừ đi đến Lang Gia trước mặt, có chút lo lắng nhìn hắn trong lòng tiểu thanh niên. Người nọ hai mắt nhắm nghiền, thanh tú mi đầu khóa ở bên nhau, răng nanh cũng cắn chặt môi dưới, tựa hồ ở gặp được cái gì thật lớn thống khổ.

Nam nhân thon dài ngón tay nhẹ nhàng mà mơn trớn Vu La mi gian, giống như muốn nổi thống khổ của hắn cùng kia nhăn lại mi đầu cùng nhau vuốt lên. Sau một lúc lâu, hắn đem Vu La nhẹ nhàng mà trên mặt đất, làm cho nhục mô mô ở bên cạnh chiếu khán, chính mình nhéo khởi Lương Cừ cổ áo, một tay lấy hắn tha hướng cổ miếu mặt trái.

Một khắc đồng hồ hậu, bên kia vẫn là im lặng lặng ngắt như tờ, Hạo Tử Diệu có chút lo lắng, liền nhiễu đến sân mặt sau suy nghĩ xem cái đến tột cùng. Cũng không cẩn thận nhìn thấy Tu La tràng lý mới có cảnh tượng —— mặt lạnh nam nhân cả người đều tràn đầy sát khí, hai tay của hắn bị máu tươi ngâm, ánh mắt lạnh như băng, đang dùng chủy thủ chính một mảnh phiến lột bỏ cái kia đã người tàn tật hình gì đó trên người thịt. Hắn mỗi cắt một mảnh da thịt, đều phải đình dừng lại, tái chậm rãi dùng thủ tê rụng còn lại dính liền bộ phận. Hơn nữa, hắn bất động yếu hại bộ phận, nhất thời hồi lâu yêu quái kia nhất định là muốn chết không thể.

Lương Cừ bị mảnh vải tắc ở miệng, căn bản không phát ra thanh âm nào.

Coi như là gặp qua các loại tàn nhẫn cảnh tượng Hạo Tử Diệu cũng không cấm có chút phát lạnh —— này làm sao là thẩm vấn, này rõ ràng chính là lấy tra tấn vì mục đích khảo vấn... Hắn không biết mang theo nhiều oán hận ở làm chuyện này, cái này làm cho thẩm vấn nhân hòa bị thẩm vấn mọi người thống khổ chuyện tình.

Như vậy tưởng tượng, này ám sát ám bộ tiền nhiệm thủ lĩnh, rốt cuộc trải qua những thứ gì, liền càng làm nhân cả người lạnh như băng. Bất quá, tuy rằng tất cả mọi người phi thường muốn đem này đùa giỡn trá hại nhân yêu vật ra sức đánh một chút, thay tiểu thanh niên hết giận, chính là Lang Gia hiện tại biểu tình, rõ ràng như là gặp được giết vợ cừu nhân bình thường.

Lang Gia lúc này tâm tình, sợ là căn bản vô nhân lý giải.

Hắn không đơn giản là thống hận Lương Cừ đánh lén Vu La, hắn lại thống hận chính mình có hay không tới kịp ra tay, lại một lần nữa mắt thấy Vu La ở trước mặt mình rồi ngã xuống. Mà đối với hắn, thiên hạ ai cũng có thể đi tìm chết, duy độc Vu La không được! Này oán hận, này trí nhớ, lúc này đan vào ở bên nhau, đã phân không rõ giới hạn. Lang Gia đáy mắt đỏ ba phần, lý trí cũng có chút đã đi xa.

Hạo Tử Diệu hít sâu vài cái, lúc này mới mở miệng khuyên nhủ, "Vu La hắn không có việc gì, hắn cái kia niên đại y thuật phát đạt, chỉ cần trở về sẽ không vấn đề... Chúng ta bây giờ là không phải hẳn là nắm chặt tìm được cái kia cái gì chu ghét hoặc là hỗn độn có điều hảo?"

Lang Gia ngừng tay trung động tác, lẳng lặng địa suy nghĩ nửa phần chung, rốt cục gật gật đầu, đứng dậy.

Mắt thấy Lang Gia đi ra ngoài, Hoàng đế ghét bỏ nhìn thoáng qua đầy người huyết ô Lương Cừ, thân thủ cho nó cởi bỏ ngoài miệng mảnh vải, thấp giọng hỏi nó, "Ngươi cũng không phải tử con vịt, vì cái gì như vậy mạnh miệng? Uy! Còn sống không?"

Yêu vật suy yếu ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái, miệng khai khép mở hợp vài lần, mới phun ra thoát phá văn tự: "Ta... Vốn căn bản không muốn nói ra chu ghét đại nhân hành tung, bởi vì chúng ta sẽ không bị phàm nhân giết chết... Cho nên cũng không sợ khảo vấn... Chính là... Hắn... Căn bản là ác quỷ!"

Táo bạo Hoàng đế đại nhân mới không rảnh nghe hắn chửi bới đồng bạn, tuy rằng trong lòng cũng có chút sợ hãi, nhưng vẫn là rất không khách khí địa kêu Lương Cừ câm miệng, sau đó đem nó linh đến tiền viện lý đi.

"Làm sao bây giờ? Như thế nào phong ấn? Vu La nói phải cái này đồ vật, cũng không thể trực tiếp giết chết." Hạo Tử Diệu nhìn tiếp tục ngất ở Lang Nha tướng quân khuỷu tay lý tiểu thanh niên, có chút phát sầu đưa buông tay, "Chỉ có hắn có cái kia huyết thống, thật đáng tiếc chúng ta huyết không thể trái lại cứu hắn... Nếu không, thử đánh thức hắn?"

Lang Gia trong mắt một mảnh huyết tẩm lãnh đạm, hắn hờ hững mở miệng nói, "Không cần, ta sẽ."

Sau đó Hoàng đế cùng tiểu thổ phỉ cùng nhau chứng kiến không gì làm không được tướng quân một khác hạng dị năng —— phong ấn thuật. Lang Gia cầm lấy tiểu thanh niên trong tay nắm chặt thư cuốn, dựa theo mặt trên ghi lại trình tự, thuận lợi đem chết nhanh yêu quái phong ấn đứng lên. Lương Cừ biến mất trong nháy mắt đó, Hạo Tử Diệu rõ ràng thấy Lang Gia trong mắt hàn quang hiện lên, tựa hồ muốn nói, tạm thời buông tha ngươi. Hắn liền đột nhiên may mắn, hoàn hảo này ác quỷ tướng quân cùng mình là một người. Như vậy thân thủ, tâm tư như thế, cũng lạ không được hắn Lang Nha tướng quân chính là thủ hạ được xưng quỷ dạ xoa quân, vài năm gian chưa từng bại tích.

Lang Gia đem phong ấn Lương Cừ kia tiệt phật tượng đoạn chỉ thu vào ba lô trung, động tác mềm nhẹ ôm lấy Vu La, mặt không chút thay đổi mở miệng nói."Tiếp tục xuất phát."

Nhục mô mô nhìn ánh mắt của hắn có chút sợ hãi, bất giác hướng Hạo Tử Diệu phía sau né tránh.

Hạo Tử Diệu xoay người nhẹ nhàng nhu liễu nhu tiểu cô nương tóc, ý bảo nàng không có vấn đề gì, sau đó ôm nàng nhảy lên mã đi, giơ roi bắc thượng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Vu La bị thương nặng...

Lang Gia hắc hóa trung...

65

65, phun tào năm mươi chín: nói hôn kỹ (Q đồ )...

Ở trong bóng đêm tiếp tục đi trước một hồi, liền tới hai nước chỗ giao giới, một chỗ rậm rạp núi rừng.

Phía trước lộ không tốt lắm đi, ba người liền quyết định đêm đó tại chỗ nghỉ ngơi. Bốn người tổng cộng dẫn theo lưỡng đỉnh lều trại, Hoàng đế cùng tiểu thổ phỉ luôn luôn là cùng phòng ngủ, cũng liền đương nhiên xài chung đỉnh đầu. Tiểu cô nương lần đầu tiên nhìn thấy loại này hiện đại hoá lều trại, bất giác có chút chơi thật khá, đi lý đi ngoại, phá lệ hoạt bát.

Lang Gia một đường không nói chuyện, lúc này cũng là yên lặng địa đem hết thảy xử lý hảo, sau đó đã đem trọng độ hôn mê Vu La thật cẩn thận ôm vào lều trại, sau đó sẽ thấy cũng không đi ra.

Vào đông thời tiết thập phần rét lạnh, nhất là bắc thượng mấy chục lý, ban đêm liền lại càng không hảo nhịn. Lang Gia đem thanh niên gắt gao địa ôm vào trong lồng ngực, nhìn hắn thanh xanh trắng bạch sắc mặt, buồn ngủ hoàn toàn không có.

Vì thế hắn đơn giản ở trướng ngoại đôi chút nhánh cây, dấy lên một đống lửa, ôm tiểu thanh niên ở hỏa giữ sưởi ấm.

Nửa đêm thời điểm, bên cạnh lều trại truyền đến đều đều tiếng hít thở thời, Lang Gia đang ở nâng đầu nhìn lên sao trời, nhớ lại này thật lâu thật lâu sự tình trước kia.

Phía sau, phế sài lại tiểu cường vu người nào đó rốt cục từ từ chuyển tỉnh. Hắn chớp hai cái ánh mắt, lại tối nghĩa động nói chuyện thần, phát hiện mình toàn thân đều có chút không nghe sai sử.

Này thật đúng là... Ngã một lần a. Con mẹ nó ta sẽ không bao giờ loạn bố thí đồng tình tâm, ngươi này tử chiến tranh buôn lậu! Đều thích rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Đều là một đám run rẩy M!

Sau đó hắn có chút ngượng ngùng đối tự hỏi mỹ nam mở miệng nói: "Khụ... Ở ngươi như có điều suy nghĩ thời điểm đánh gảy ngươi thật sự là ngượng ngùng. Chính là, ta thực khát, ngươi có thể hay không cho ta lộng điểm thủy đến?"

Đạm mạc nam tử trong mắt nhất thời khôi phục nhan sắc, hắn nhanh chóng cúi đầu, có chút kinh hỉ nhìn tiểu thanh niên, "Ngươi tỉnh? Làm sao cảm giác không thoải mái?"

Con mẹ nó làm sao cũng không thoải mái... Tiểu thanh niên rất muốn liền chính mình thương thế lải nhải một phen, bất quá nghĩ lại nghĩ tới càng chuyện gấp gáp tình, liền lập tức mở miệng hỏi, "Lương Cừ đâu? Ngươi thu phục đi? Hỗn đản này, hôm nào ta ta nhất định tấu hắn một đấm xuất ra hết giận!"

"Phong ấn tại ngươi bao trung." Lang Gia dừng một chút, "Hết giận liền không cần, ta cho ngươi mang nước uống đi."

Tiểu thanh niên nghĩ nghĩ, hiểu lầm đối phương ý tứ, liền tự giễu nở nụ cười."Cũng lạ chính mình dễ tin... Được rồi, liền bất hòa yêu quái kia không chấp nhặt, thật có vẻ ta ta keo kiệt thật sự! Ai không nói chết khát ta... A..."

Gặp Vu La có chút thống khổ địa rên rỉ một tiếng, Lang Gia lại khẩn trương lên, "Làm sao vậy?"

"Không có gì... Chính là ta hiện tại giống như không động đậy, ngươi giúp ta lộng điểm thủy đến đây đi." Tiểu thanh niên xấu hổ cười cười.

Mặt lạnh tướng quân nghĩ nghĩ, lại nhìn nhìn tiểu thanh niên mềm môi. Sau đó hắn nhẹ nhàng buông trong lòng nhân, đi đến cách đó không xa dòng suối nhỏ giữ, phủ □ đến hàm mấy ngụm nước ở miệng, tái vội vã phản hồi, đem Vu La bán nâng dậy đến.

"Uy, thủy đâu? Nói ngươi bán cái gì manh a... Ngô..." Tiểu thanh niên gặp Lang Gia hai má phình, trong tay trống trơn, đang muốn tạc mao. Mà mặt không chút thay đổi mỗ cái mỹ nam liền như vậy phủ □ đến, cầu ở kia hai mảnh đang muốn lải nhải môi.

Vu La lập tức cảm thấy được toàn bộ thế giới im lặng hốt hoảng, chỉ có chính mình tiếng tim đập đại như nổi trống. Ở ánh lửa chiếu rọi dưới, Lang Gia kia đen thùi lông mi, chỉnh tề mày kiếm, anh tuấn mũi, kia trăm xem không nề tuấn mỹ dung nhan, đều giống như một số nhất hoa bàn khắc sâu ở tại Vu La trong lòng.

Môi đụng nhau xúc cảm là như thế chi hảo, tiểu thanh niên trừng mắt hắn kia đen lúng liếng ánh mắt, ngơ ngác nhìn người nọ. Giờ này khắc này, hắn hồn nhiên quên mất hết thảy, thậm chí xem nhẹ trong miệng kia chậm rãi chảy vào thanh lương.

Tối nay tinh quang thôi xán, ánh trăng đổ xuống nhất địa.

Đống lửa trung ngẫu nhiên tuôn ra nhất lưỡng khỏa hỏa tinh, phát ra "Đùng" tiếng vang.

Bốn phía không khí yên tĩnh, phúc hắc tướng quân vui vẻ thoải mái.

Đem trong miệng thủy đều độ cấp trở nên càng thêm miệng khô lưỡi khô tiểu thanh niên, Lang Gia nhìn hắn kia sững sờ biểu tình, trong ánh mắt các loại cảm xúc rốt cục hoàn toàn bình thản xuống dưới.

"Ngươi... Ách... Cái kia..." Tiểu thanh niên suy nghĩ có chút mờ ảo, trong lúc nhất thời cảm thấy được vạn vật hư ảo, miệng đầu lưỡi hết thảy không nghe chính mình sai sử."Ngươi làm cái gì? Ta làm sao cho ngươi dùng miệng uy..."

Lang Gia dĩ nhiên vẻ mặt bình tĩnh, "Bộ thủy, phương pháp này nhanh nhất."

"Cũng là." Tiểu thanh niên giống như bị mê hoặc bình thường, mạc danh kỳ diệu nhưng lại gật gật đầu."Kia... Ta còn nghĩ uống."

Mặt than nam khóe miệng rốt cục câu ra một cái thật lâu không thấy tuyệt vời độ cung.

Hắn dùng tay phải đem Vu La đầu nhẹ nhàng ban khởi, ngón cái cùng ngón trỏ nắm hắn hơi có vẻ gầy yếu cằm, mà chính mình thoáng nghiêng đi mặt đến, lại hôn lên đi.

Gặp lần đầu hôn môi tiểu thanh niên vẻ mặt ngốc lăng địa hưởng thụ, hắn liền vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng mà liếm đi Vu La khóe miệng tràn ra nước trong.

Dưới ánh trăng, xích chân bó đứng ở lều trại bên cạnh nhục mô mô xoa ánh mắt, khờ dại hỏi, "Vu La ca ngươi tỉnh? Các ngươi đang làm cái gì?"

Tiểu thanh niên não tế bào sớm đã bị người nào đó đôi môi tiêu diệt hầu như không còn đắc chẳng biết đi đâu, lúc này trừ bỏ giả chết gì cũng làm không được. Mà so sánh với dưới, người ta Lang Nha tướng quân liền bình tĩnh nhiều, hắn vẻ mặt đứng đắn địa ngẩng đầu, đạo, "Vu La khát nước, thân thể ma túy, ta ở uy hắn nước uống."

Nhìn một cái, này không chê vào đâu được ăn khớp a!

Tiểu cô nương tiếp tục xoa bóp ánh mắt, "Nga, tỉnh là tốt rồi! Ta đây tiếp tục ngủ... Vu La ca, sáng mai gặp!"

Vu La: "Uy... Kia gì... Ngô..."

Ở uống xong thứ bốn nước miếng thời điểm, tiểu thanh niên không biết là bởi vì đại não thiếu dưỡng, vẫn là bởi vì đầu tụ huyết, rốt cục lại mê man qua đi.

Sáng sớm hôm sau xuất phát thời điểm, Hạo Tử Diệu phát hiện tiểu thanh niên có điều. Hắn tuy rằng đã tỉnh lại, thần trí cũng không rất rõ ràng, phản ứng luôn chậm nửa nhịp bộ dáng. Hỏi cập chuyện tối ngày hôm qua, hắn cũng giống nhau trả lời không nhớ rõ, chỉ nói làm một cái phi thường kỳ quái mộng.

Hỏi lại hắn cảnh trong mơ, tiểu thanh niên sẽ vẻ mặt dại ra, tiến vào hoàn toàn tử cơ trạng thái.

Sắc trời còn chưa toàn lượng, nhưng là bởi vì lo lắng đã đến giờ, mọi người sẽ bị bắt buộc đuổi về ban đầu thời không, cho nên liền vừa vội vội vàng bước lên đi tới con đường.

Chính ngọ thời điểm, rốt cục xuyên qua kia phiến núi rừng, đi tới Bắc Tống địa vực. Tiền phương không xa lắm địa phương chính là triệu khuông dận đại doanh, bọn lính tiến tiến xuất xuất, đang ở nhóm lửa nấu cơm, nhưng vẫn có hai người nhất bát không ngừng đổi tốp, đề phòng thập phần sâm nghiêm.

Tiểu thanh niên tựa vào Lang Gia trong lồng ngực, lẳng lặng địa ngồi trên lưng ngựa, nhìn đối diện quân doanh, sau một lúc lâu mới phun ra một câu đến."... Hỗn độn ở trong này?"

Lang Gia lắc đầu.

"... Kia chu ghét ở nơi nào?" Tiểu thanh niên hữu khí vô lực hỏi.

"Quân doanh lý."

Nghe đối phương không tình cảm chút nào phập phồng trả lời, tiểu thanh niên nhịn không được có điểm hỏng mất."Người nhiều như vậy! Sau đó đâu? Ngươi ít nhất hỏi ra chu ghét trường bộ dáng gì nữa đi?"

"Nó là yêu vật." Lang Gia tiếp tục mặt không chút thay đổi.

"Cho nên đâu?"

"Cho nên không ai biết nó hội biến thành bộ dáng gì nữa."

Ngươi muội ! Này đoạn đối thoại có vẻ ta giống cái ngu ngốc! Tiểu thanh niên không khỏi căm giận nhiên, nhưng hắn nhưng không biết lúc này nên điểm cái gì qua lại đánh một chút. Đành phải giương miệng, một lát sau lại tâm không cam lòng tình không muốn khép lại.

"Lương Cừ nói chu ghét hỉ thực tù binh tuỷ não, nói vậy xảy ra hiện tại giam giữ tù binh địa phương. Bình thường đều đã ở doanh địa tây bắc giác." Lang Nha tướng quân nói xong thời điểm, lưu loát theo lập tức nhảy xuống tới, đem ngựa thuyên ở trên cây, sau đó theo ba lô lý rút ra hắn kia đem Nhiễm Sương họa kích, hướng về phía Hạo Tử Diệu gật gật đầu, "Ta đi tìm hiểu tình báo, các ngươi ở chỗ này chờ, có việc liền thổi huýt sáo."

Tiểu thanh niên nóng nảy, một phen giữ chặt hắn tay áo, "Ai, hiện tại rõ ràng thiên, ngươi lập tức sẽ bị phát hiện ! Nói sau kia chu ghét là thượng cổ mãnh thú chi nhất, một mình ngươi đối mặt, cũng thực khó giải quyết ! Hơn nữa ta ở thái gia gia bút ký lý, còn không có tìm được có thể hoàn toàn khắc chế nó biện pháp."

Lang Gia quay đầu lại liếc hắn một cái, thản nhiên nói, "Vô sự."

"Hắn là sợ ngươi ra lại chuyện gì! Ngươi không nhìn thấy phía trước ngươi té xỉu, hắn kia biểu tình có thể hù chết nhân, giống như muốn đem sở hữu đều giết sạch giống nhau!" Hạo Tử Diệu miệng rộng, thấy Lang Gia rời đi, lập tức liền đối Vu La nói chuyện ngày hôm qua, bất quá đem vậy cũng sợ thẩm vấn quá trình toàn bộ tỉnh lược rớt. Cuối cùng, lại thêm một câu, "Ta xem hắn là thật đối với ngươi hảo."

Tiểu thanh niên phản ứng có chút ra ngoài Hoàng đế dự kiến, hắn không có phun tào cũng không có táo bạo, chính là tựa đầu hơi hơi nữu khai, im lặng nhìn về phía tống quân đóng quân phương hướng.

Cũng không lâu lắm, Lang Gia sẽ trở lại, khuỷu tay lý hoàn mang theo một cái hôn mê nhân. Xem kia dáng người hòa phục sức, như là cái nhu nhược không có xương tuổi trẻ con hát.

Vu La theo lập tức xuống dưới, đi qua đi muốn nhìn cái đến tột cùng, phát hiện con hát là một cực thanh tú xinh đẹp nam hài, tuổi tác sẽ không vượt qua mười lăm tuổi. Nam hài trên mặt lộ vẻ chưa khô nước mắt, như là thụ qua cái gì ủy khuất. Tiểu thanh niên không khỏi có chút nghi hoặc, như vậy cái nhu nhược đứa nhỏ tổng nên không phải là thượng cổ hung thủ đi? Kia Lang Nha đem hắn lộng trở về là muốn làm cái gì?

Tiểu thanh niên hoảng sợ đoán, sau đó mang theo các loại không được tự nhiên thảo nê mã thức vẻ mặt mở miệng hỏi Lang Gia, "Hay là... Nhĩ hảo này một hơi?"

"Không phải ta, là chu ghét." Bình tĩnh hệ tướng quân tiếp tục hắn tam vô biểu tình."Nó chẳng những hỉ thực nhân tuỷ não, hoàn cực nhiệt tình yêu thương nam phong, nhất là loại này loại hình con hát tiểu quan."

Tiểu thanh niên nghe thấy "Tuỷ não" hai chữ, đột nhiên đã cảm thấy đau đầu."Như thế nào cái nhiệt tình yêu thương pháp? Ăn thịt người gia đầu óc? Vẫn là đơn thuần lấy để thưởng thức? Bất quá mặc kệ na một loại, xem này không hay ho đứa nhỏ vẻ mặt nước mắt, chỉ biết chu ghét nhất định là cái biến thái!"

"Biến thái" hai chữ vừa dứt lời, tiểu thanh niên trước mặt năm thước địa phương lại đột nhiên quát khởi một trận quái dị sa phong. Lang Gia mang theo nam kia hài lược một bên thân tránh thoát phong nhận, lập tức lại hộ ở Vu La trước người.

Quái phong qua đi, mọi người liền thấy một cái trắng nõn làn da tuổi trẻ nam tử, thân đỏ thẫm sắc kỳ dị váy bào, trên người chuế mãn bạch ngọc cùng xích đồng trang sức, yêu xinh đẹp nhiêu địa đứng ở nơi đó.

Này nam tử sinh một bộ sống mái mạc biện hảo túi da, bất quá lưỡng đạo lửa đỏ sắc mi đầu thẳng sáp nhập thái dương, liền hiện ra vài phần hung ác khí thế đến. Hắn mang theo thập phần rõ ràng tức giận, đối với Lang Gia lạnh lùng quát, "Làm sao tới gian tế? Chính là muốn chết! Còn không đem thù du đưa ta? !"

Chiến tranh buôn lậu quả nhiên tính tình đều hướng đắc hoảng, tiểu thanh niên âm thầm phun tào, nghĩ thầm phỏng chừng quái nhân này chính là chu ghét biến thành. Xem ra mọi sự đều phải cẩn thận, vẫn luôn tức giận thượng cổ mãnh thú chính là không được tốt đối phó, huống chi hiện tại bên ta còn không có tất sát kỹ. Lang Gia bọn họ lại đều trải qua phía trước vài lần đánh nhau, thể lực khẳng định tính tốt lắm không ít. Nếu là có thể đủ dùng trí, sẽ thấy được không qua.

Hảo nam nhân chính là muốn chống lại khiêu khích, nhịn được chửi rủa. Chỉ thấy Lang Gia chọn chọn mi, không cho là đúng hờ hững đáp lễ đạo: "Làm sao tới nhân yêu?"

"Ngươi!" Chu ghét khó thở, tay phải tay áo vung lên, đó là một đạo phong nhận thẳng tắp hướng bên này bổ tới."Ngươi cũng biết bản tôn là ai? Dám như thế nói năng lỗ mãng! Nhu biết thiên hạ này Hoàng đế, cũng muốn làm cho bản tôn ba phần!"

Lang Gia ôm Vu La cúi đầu tránh thoát phong nhận, đem kia gọi là "Thù du" nam hài đặt ở trước mặt trên mặt đất, biểu tình nhất phái thật lòng, "Ngươi là nhân yêu."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nãi nhóm phải hôn diễn, nó rốt cục đến đây... Đáng tiếc...

Mặt khác, tìm được một cái giả dạng tiểu trò chơi, manh đắc ta can chiến ~ nhéo Vu La cùng nhục mô mô ~

Mô mô:

Thiên nhiên ngốc cây cải đỏ:

Nhìn kỹ! Có mắt kính nga! Còn có, ngốc mao thần mã tối có yêu ! ! ! Ngao!

66

66, phun tào sáu mươi: nói ván bài...

Vu La rốt cục nhịn không được, ha một tiếng bật cười. Này phúc hắc tướng quân, thật sự là càng ngày càng lời nói ác độc.

Chu ghét lúc này mới đem lực chú ý chuyển tới này cực kỳ bình thường tiểu thanh niên trên người.

Hắn nhìn Vu La liếc mắt một cái, đột nhiên giận dữ phản cười."Ta nói sao lại thế này, dáng vẻ bệ vệ như thế kiêu ngạo... Các ngươi nên sẽ không cho là, bắt giữ kia hai cái không còn dùng được chính là thủ hạ, liền cũng có biện pháp quơ được bản tôn có thể nào? Bọn họ bất quá thích văn cái gì thảo dược cùng hương khói vị mà tự làm bậy thôi, khả các ngươi tìm bản tôn lại là vì chuyện gì? Lẽ nào là muốn ngăn cản trận chiến tranh này?"

Tiểu thanh niên lắc đầu, trận này trận vốn sẽ đánh đập, lịch sử cũng không thể tùy tiện sửa đổi. Nói sau nam đường hậu chủ sa vào thanh sắc, cũng không rất thích hợp làm vua của một nước, chính mình cũng không phải Nhã Điển Na, nào có thời gian rỗi quản thiên hạ này thương sinh linh?"Kỳ thật chúng ta chỉ là muốn cùng ngươi hỏi thăm một người."

"Nga? Như thế kỳ quái ?" Chu ghét trào phúng cười cười, "Ngươi bắt ta dưới tay, thưởng ta sủng vật, chẳng lẽ chính là muốn cùng ta hỏi thăm một người? Là ai trọng yếu như vậy?"

"Ngươi cũng nói qua, thư như cùng Lương Cừ là gieo gió gặt bảo, chúng ta cùng bọn họ ân oán quả thật cùng ngươi không quan hệ. Về phần ngươi sủng vật... Chẳng lẽ là chỉ này nam hài tử?" Gặp đối phương gật đầu, tiểu thanh niên một đạo mồ hôi lạnh, sủng vật này cách nói, thật là có chút tình dục một vị..."Ta có thể đem thù du trả lại cho ngươi, chỉ cần ngươi nói ra hỗn độn rơi xuống."

Chu ghét nghe thấy tên này, mi gian đột nhiên mặt nhăn nhanh, cơ hồ là lớn tiếng vấn đạo: "Ngươi tìm hắn làm cái gì?"

Tiểu lão bản gian thương tật xấu bỗng nhiên phạm vào, trên mặt tự nhiên mà vậy phụ thượng một tầng buôn bán dùng mỉm cười."Không làm cái gì... Chính là cùng hắn đánh cái thương lượng mà thôi, dù sao chu ghét cùng hỗn độn là bạn tốt chuyện tình, đã sớm mọi người đều biết."

Hồng Y nam tử sửng sốt một lát, nhìn hôn mê thù du bất đắc dĩ cười nói, "Nguyên lai ngươi cũng biết ta là ai... Là của ngươi nói, ta cũng không nguyện đắc tội. Nhưng là hỗn độn là của ta chí giao hảo hữu, ta cũng không nguyện ý bán đứng hắn. Như vậy tốt lắm, chúng ta đi đánh bạc một ván như thế nào?"

"Đánh cuộc gì? Đánh cuộc như thế nào?"

Chu ghét nở nụ cười, biểu tình quyến rũ lại gian trá, giống như là muốn ăn thịt người mỹ nữ xà."Rất đơn giản, các ngươi có bốn người, chúng ta sẽ tràng bốn người ván bài, mỗi một cục có một tiền đặt cược, tiền đặt cược đều là từ đối phương đến định, —— các ngươi có thể đem mỗi một cục tiền đặt cược đều định vị ‘ hỗn độn rơi xuống ’. Nhưng là trận này ván bài, bất đắc dĩ gì lấy cớ ở bên trong đình chỉ, nếu không đem coi là nhận thua. Ván bài nội dung từ ta quyết định, như vậy ta có thể không truy cứu các ngươi bắt đi thư như cùng Lương Cừ chuyện tình, ngươi tiếp nhận sao?"

"Quy tắc cùng tiền đặt cược phân biệt là cái gì?" Lang Gia đột nhiên vấn đạo.

Chu ghét thân thủ chỉ hướng trên mặt đất nam hài tử, sau đó lại điểm hướng Lang Gia."Ván bài phi thường đơn giản, chính là chiến đấu, ai trước rồi ngã xuống cho dù thua, mỗi tràng khắp nơi chỉ có thể đủ có một người ra tay. Ta muốn cầu tứ dạng tiền đặt cược phân biệt là thù du, thư như, Lương Cừ cùng mạng của ngươi."

"Chúng ta không đổ !" Vu La lập tức tính toán trở mặt, ai biết Lang Gia một phen giữ chặt hắn, trầm giọng nói, "Chúng ta tiếp nhận."

Tiểu thanh niên bị bịt, dùng sức dùng ánh mắt mắng hắn "Ngươi điên rồi con mẹ nó ngươi điên rồi đi! Ta tại sao có thể bắt ngươi mệnh đến đánh bạc đến kiếm tiền!"

Lang Gia nhìn hắn, phục khai kim khẩu, "Vô sự, chúng ta sẽ không thua. Tiền đặt cược một khắc đồng hồ hậu nói cho ngươi biết."

"Hảo!" Chu ghét cười lớn một tiếng, ống tay áo vung lên, liền đem mọi người nháy mắt chuyển dời đến một cái cùng loại vu kết giới địa phương.

Vu La gặp ván đã đóng thuyền, chỉ phải giữ vững tinh thần, nhanh chóng tự hỏi chiến thuật. Này ván bài nhìn như dễ dàng, chỉ cần tứ cục lý có thể thắng một ván, là có thể biết hỗn độn rơi xuống, mà nhiều thắng một ván có thể được đến thật lớn phúc lợi. Nhưng là trái lại nghĩ, chỉ có ván dầu tiên thua khởi, mặt sau lưỡng cục nếu bị thua, chính mình sẽ không pháp đối cái kia bán cho chính mình ngân huân cầu nhân công đạo, mà đối phương khẳng định không phải đơn giản hảo phái mặt hàng. Về phần cuối cùng một ván, liền càng không chấp nhận thua, cũng không thể làm cho này chủng sự tình làm cho Lang Nha toi mạng đi!

Lang Nha tướng quân nhìn xem một bên Hạo Tử Diệu, lại nhìn xem cố dao thù, trong lòng phỏng chừng hai người sức chiến đấu. Hiển nhiên là Hoàng đế càng có thể đánh chút, nhưng hắc hổ trại Nhị đương gia hẳn là cũng không tính kém... Về phần mỗ cái não tụ huyết tiểu thanh niên sao, là có thể trực tiếp xem nhẹ. Mà căn cứ đối phương tiền đặt cược, bên ta chỉ có thể thua trận ván dầu tiên.

Như vậy tính ra, đệ nhất dịch ứng từ cố dao thù lên sân khấu, nhược nàng có thể thắng, tự nhiên không thể tốt hơn, nếu là thua cũng không quan trọng hơn, ít nhất có thể tìm hiểu đến đối phương sức chiến đấu. Nếu như không có ngoài ý muốn, thứ hai dịch liền từ Hoàng đế lên sân khấu. Kế tiếp đệ tam lần thứ tư, chính mình nhất định kiên trì xuống dưới, hơn nữa nhất định phải thủ thắng. Xem yêu vật kia chỉ có một người, phỏng chừng nhiều nhất hội gọi về chút dưới tay đến hỗ trợ. Căn cứ vào tiền lưỡng tràng tin tức, cùng phía trước đối chiến thư như, Lương Cừ kinh nghiệm, chính mình hẳn là có thể lấy được thắng lợi.

Lang Gia như vậy tính toán hảo, liền đối với hai người kia nói. Hoàng đế cùng tiểu thổ phỉ cũng chưa ý kiến gì, liên tục xưng hắn nghĩ đến chu đáo.

Lúc này tiểu thanh niên cũng suy tư xong, giúp đỡ cổ của mình đã đi tới."Về tiền đặt cược ta có chút ý tưởng, chính là..."

Lang Gia đưa lổ tai lại đây, nửa ngày, khóe miệng triển khai có chút ý cười, đạo, "Như thế rất tốt."

Chu ghét đứng ở nơi đó vẻ mặt không kiên nhẫn, gặp mấy người rốt cục đình chỉ khe khẽ nói nhỏ, liền lớn tiếng khiêu khích nói, "Thân là nam tử cũng không nên như thế nữ nương! Tiền đặt cược chính là quyết định ?"

Vu La tiến lên từng bước, gật gật đầu, "Quyết định, chẳng qua —— "

"Bất quá cái gì?"

"Chẳng qua ngươi không biết là này ván bài đều là ngươi nói tính, truyền ra đi vẫn không được ngươi một chỗ thần, khi dễ chúng ta phàm nhân?" Tiểu thanh niên chậm quá địa mở miệng, âm điệu lăng là không ôn không hỏa tuân lệnh nhân chán ghét.

Mà chu ghét quả nhiên thượng bẫy, cười lạnh một tiếng truy vấn đạo, "Vậy ngươi nghĩ như thế nào?"

"Cũng không như thế nào... Chẳng qua chúng ta dù sao cũng phải có điểm quyền quyết định đi, nói thí dụ như, tiền đặt cược chuyện tình." Tiểu thanh niên cố ý ngừng lại một chút, điếu đủ ăn uống, lúc này mới lại tiếp tục mở miệng."Ngươi tiền đặt cược chúng ta cũng biết, cuối cùng một cái hay là muốn mạng người, cho chúng ta tạo thành không cần thiết tâm lý gánh nặng cùng áp lực, giả sử chúng ta thất bại, ngươi lại có trách nhiệm. Chúng ta liền có điều giảng giang hồ đạo nghĩa, quyết định trước không nói cho ngươi tiền đặt cược —— nhưng tuyệt không hội xấu lắm, chúng ta hội trước đem tiền đặt cược viết hảo, đặt ở một chỗ ngươi ta đều an tâm địa phương, để ngừa đối phương âm thầm sửa đổi, sở hữu tiền đặt cược ở ván bài chấm dứt thời đi thêm thực hiện. Ta nghĩ ngươi đường đường thượng cổ thần thú, nên sẽ không liên điểm ấy yêu cầu cũng không đáp ứng đi?"

Dù sao nơi này là chính mình kết giới trong vòng, lượng bọn họ cũng không dám ngoạn cái gì đa dạng. Đối với mình cũng không nhiều lắm ảnh hưởng, dù sao chính mình yêu cầu tiền đặt cược cũng chỉ này, cũng sẽ không thay đổi. Vì thế chu ghét nghĩ nghĩ, liền gật đầu đáp ứng rồi.

Tiểu thanh niên cầm chu ghét ném qua bút lông, rất nhanh địa viết xuống mấy thứ đồ vật, sau đó lập tức đem chỉ chiết mấy chiết, bỏ vào một cái túi tiền tử, lại đem túi để vào một cái hộp gỗ, cuối cùng đem hộp gỗ làm mọi người mặt, vùi vào một chỗ hở ra bãi đất.

Ván bài, hoặc là nói đúng quyết, lập tức liền bắt đầu.

Rất nhanh, Vu La liền phát hiện sự tình cũng không có hắn lúc trước suy nghĩ tượng như vậy đơn giản.

Này căn bản là không phải một hồi trận đấu, mà cơ hồ là đơn phương ấu đả. Chu ghét sức chiến đấu cùng phía trước lâu la nói vậy, tuyệt đối có thể xưng là cách biệt một trời. Hắn không có gọi về cái gì dưới tay, chính là chính mình huyễn hóa ra ba cái phân thân đến. Này thân ảnh chẳng biết tại sao, có vẻ có chút trong suốt, mà đệ nhất cái nhan sắc càng tái nhợt chút. Sau đó hai cái đãi chiến thân ảnh, thì lại tiến dần lên trở nên thâm một ít, làm cho người ta thực dễ dàng có như vậy một loại suy luận: phía trước linh lực tất mặt sau yếu, càng càng về sau đối phương năng lực chiến đấu lại càng khó giải quyết.

Mà trơ mắt, quay mắt về phía đối yếu cái kia phân ảnh, cố dao thù cũng thập phần cố hết sức.

Nàng vừa đánh vừa lui, trên cơ bản không hề chống đỡ lực. Tiểu thanh niên nhìn thập phần đau lòng, gặp mười chiêu lúc sau nhục mô mô vẫn không thể nào tìm được điểm đột phá, tiến hành phản kích, không khỏi có chút nóng nảy. Lại nhìn gặp kia phân ảnh quái phong thổi qua, tiểu cô nương thủy nộn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tất cả đều là miệng vết thương, tiểu thanh niên thiếu chút nữa nhịn không được phải kêu ngừng.

Hoàn hảo Lang Gia một phen che cái miệng của hắn, đưa hắn kéo dài tới phía sau, thấp giọng nói, "Nhược lúc này gọi đình, cùng cấp nhận thua, ngươi đã quên?"

Tiểu thanh niên sợ tới mức một thân mồ hôi lạnh, hoàn hảo... Thiếu chút nữa yếu hại tử Lang Gia.

Mắt thấy nhục mô mô toàn thân là thương, đi lại tập tễnh, Hạo Tử Diệu ở một bên rất nhanh nắm tay, biểu tình âm tình bất định, không biết đang suy nghĩ gì. Phía trước ba người từng có ước định, ít nhất phải tra xét đến đối phương một chút khác thường hoặc là uy hiếp, mới có thể kết cục. Nhưng là trơ mắt, hắn thật sự có chút không nghĩ nhẫn nại.

Vu La nhìn xem mọi người biểu tình, chung quy là không có nhịn xuống, đối với cố dao thù bóng dáng hô, "Mô mô đâu nằm xuống nhận thua đó là, đừng ở thụ kia tra tấn."

Tiểu cô nương cắn răng quay đầu lại liếc hắn một cái, thanh âm như trước tốt như vậy nghe, giòn sinh địa, lại làm người ta có chút đau lòng."Không có việc gì, điểm ấy tiểu thương không tính cái gì!"

Ngay tại nàng quay đầu lại trong nháy mắt, kia chu ghét chi ảnh đột nhiên công tới, một đạo sắc bén phong nhận chỉ một thoáng phách tới trước mặt! Cố dao thù dựa vào bản năng hướng một bên nghiêng người, lại vẫn như cũ bị lột bỏ nhất đại khối trên vai da thịt.

Tiểu cô nương bình tĩnh nhìn kia gần trong gang tấc thân ảnh liếc mắt một cái, đột nhiên xấu lắm bàn ngồi trên mặt đất."Ta đừng đánh, ta nhận thua!"

Sống chết mặc bây Hồng Y nam tử cười ha ha, hắn chỉ cho là tiểu cô nương ha sợ, trong ánh mắt lộ vẻ đắc sắc."Đã sớm nói, bản tôn bất đồng vu này phế vật, quản sát mặc kệ mai nga ~ chúng ta liền bắt đầu trận thứ hai bãi."

Nhục mô mô một cái lăn lông lốc bò người lên, đi đến Hạo Tử Diệu cùng Lang Gia bên người, dụng thanh âm cực thấp nói: "Hắn không thể đụng vào, không có thật thể."

Hoàng đế gật gật đầu, thân thủ hướng Lang Gia mượn chuôi này ly văn chủy thủ, mãn nhãn sát khí thượng tràng.

Chỉ tiếc, Hoàng đế khí thế thực ngưu bức, trí tuệ lại thua ở hàng bắt đầu thượng. Cho dù hắn đã biết cái kia cái gì bóng dáng phân thân không có thật thể, không thể trực diện công kích, cũng vẫn là không thể thay đổi cái gì. Bởi vì riêng là đối phương phong nhận, là có thể tiến hành phi đụng chạm thân thể mãnh liệt công kích.

Tuy rằng thân thể của hắn điều kiện vô cùng tốt, có thể né nhanh qua đại đa số công kích, nhưng là mình lại liên bính đều không gặp được đối phương thân ảnh, đừng nói gì đến đánh. Hắn nếm thử quá đem chủy thủ trịch hướng không trung phập phềnh đối thủ, chính là kia ngoạn ý giống như là không khí giống nhau, bị bổ ra hậu có năng lực tự ngã khép lại, không ở lại bất cứ dấu vết gì.

Như vậy đi xuống, chẳng qua là đơn thuần tiêu hao thể lực thôi.

Hạo Tử Diệu đánh cho không kiên nhẫn, hai chân tại chỗ phát lực, thân hình đột nhiên thượng lủi, đúng là nhảy tới yêu vật kia thân ảnh bên cạnh. Hắn tay phải nắm đao, nảy sinh ác độc giống như địa bổ xuống!

Kia thân ảnh một phân thành hai, Hoàng đế còn không kịp cao hứng, kia lưỡng cánh hoa bóng người liền lại lập tức ở trước mắt hắn dính liền trở về, trở thành nhất thể.

Hạo Tử Diệu lắc đầu, ảm đạm đạo, "Ta thua."

Sau đó hắn đi xuống đến, vỗ vỗ Lang Gia bả vai, "Nhìn ngươi... Ta vừa rồi phát lực thời điểm, quái vật kia bản thể giống như sợ tới mức rụt một chút cổ."

Nam tử vẻ mặt bình tĩnh địa điểm gật đầu, dẫn theo Nhiễm Sương họa kích, đi lên chiến trường.

Continue Reading

You'll Also Like

290K 35.6K 50
Tên truyện: Bia đỡ đạn dẫn đường bị nhóm kẻ điên nhòm ngó. Thể loại: Đam mỹ, NP, truyện H, Vả mặt, Tương lai, Lính gác dẫn đường, Xuyên không. Tác gi...
360K 18.5K 77
Minh Nhật là một đứa kiêu ngạo, nhưng vì quá thích cô ấy. Cậu đã... Tìm mọi cách bắt chuyện. Giả làm Grab đón đưa. Hướng dẫn cô ấy học Toán. Trộm n...
685K 34.8K 16
tuy hơi ngốc một chút, nhưng là người yêu của trùm trường! viết: 21/7/2020 lúc: 23:23 Tác giả: uyen.m