Coffee Addict <3 (One-Shot)

By KrisnaMagno

87 20 5

Akalain mo un ng dahil sa Coffee nagka Boyfie ako :D . . Ohh...Alam niyo na! . . Baka malay niyo.. . . Coff... More

Ayieehhh <3

87 20 5
By KrisnaMagno

Author's Note: It's Only ONNNNEEE SHOOTTT <3 <3 Supportahan niyo po XD Lab yu na XD

Khianna's POV

Nandito nanaman siya -.-

Naku naman aagawan na naman ako ng Cappuccino Baby ko <3 :3

Pagpasok ko agad-agad akong pumunta sa counter para hindi na ako maunahan ng tukmol na un..

"Isang Iced Cappuccino.." Napatingin ako sakanya.. Naku naman nag smirk pa talaga ang tukmol..

"I'm so sorry ma'am hindi na po available ang Cappuccino namin.." WHAT?? Nanaman?? Kahapon pa to ahh??

"Ahmm..Ganon ba...Sige Iced Caffe Latte na lang..." Naku nagtitimpi lang ako eh..

"Okay ma'am..One Iced Caffe Latte Please..Just wait na lang po sa table.. Thank You"

"Okey.."Matipid na sabi ko..

Napatingin nanaman ako sa kanya.. Aba sumimangot ang mukha.. Kala niya ahh..Hindi lang naman Cappuccino ang iniinom ko dito ahh...

Lumapit ako sa table niya..

"Yes Miss? Kilala ba kita?" Aba parang kahapon lang nakikipag asaran tong lalaking to ah!

"Don't you remember my BEAU-TI-FUL name?? Tsk.. JERK!" Tsskkk ang gaga inirapan lang ako..

"No,I don't" Nalibot ko naman ung tingin sa nasa table niya...

"Teka! Bat naka bili ka niyang Cappuccino Baby ko??" Diba hindi un available? How could he... did he stole it??? WHAAAAA he's a bulgar!

"Alam mo kasi.. Aga---" Hindi ko na siya pinatapos at bumulong ako sa kanya..

"Hindi mo naman kailangang magnakaw eh~~ Sana nang hingi ka nalang~" Pagtapos ko ibulong sa kanya un.. Hindi ko inaasahang napaka lapit na pala namin sa isa't-isa..

I saw how handsome he is... KYAAHH Ang gwapo!! Yung mata niyang may isparkle,yung ilong niyang napaka tangos,saka ung labi niyang ang lambot..Ang sarap siguro ikis-- Ay erase-erase ano ba nangyayari sakin... nagiging maniac na ako ah!!

May naramdaman akong dumampi sa labi ko... OMAYGADD!! Kiniss niya ako??? KYAHHHH!!

Nang magising na ang diwa ko.. bigla akong tumayo at umalis... Tskk.. Sayang ung bayad ko sa Caffe Latte ahh..

____________________________________________________________________________________

Khianna's POV

Ano ba yan.. Bat ko ba siya hinahanap...nakakainis naman eh! Lagi-lagi na akong pumupunta sa coffee shop na un..Kahit ayaw na ng lalamunan kong mag kape basta makita ko lang siya...kaso simula ng kinissan niya ako hindi ko na siya nakita..

Tsk nag search pa naman ako sa iba't-ibang website pero hindi ko na siya makita...

KYAHHH!! Bat niya kasi ako kiniss??

1 year na ata ang nakalipas pero hindi ko na siya nakita..

Nawalan na ako ng pag-asa..

Kaso isang araw... nakita ko siya.. Nagising ung buong diwa ko..

.

.

Sayang-saya ako kasi muli kong nasulyapan ang gwapo niyang mukha..

.

Hayss.. Bat kaya hindi to nagparamdam...

Lol ka talaga Khianna ehh hindi ka naman kilala nung tao ehh..

Sa sobrang saya ko..lalapit na sana ako sa kanya..

kaso may isang babaeng lumapit sa kanya saka siya kinissan sa pisngi...

GIRLFRIEND niya ata..

Nawalan nanaman ako ng pag-asa..

Kala ko hinintay niya ako..

Sabagay..Sino ba naman ako para hintayin niya..

Naramdaman ko ung mga luha ko na kanina pa pala tumutulo..

____________________________________________________________________________________

Khianna's POV Parin XD

"Isang Iced Cappuccino.." Hays ang tagal naman.. Uhaw na uhaw na ako eh..

Ang tagal ko na ring hindi naka punta rito..

"Ahhmm.. Sorry ma'am the last piece was already sold by that guy.." Nakanang tokwa naman! Uhaw na uhaw na ako eh...Ayy oo nga pala bigla niyang tinuro ung isang guy na naka upo..Parang kilala ko un ah..

"Ayy ganon ba.. Sige One Hot Caffe Latte na lang :D" Teka malapitan nga ung lalaki! Nang-agaw ng kape eh! Hindi ko na hinantay ung cashier sa pagsasabi ng "Thank you ma'am..Just wait for your order in the table :D" Aba kahit hindi na ako masyadong pumupunta dito..naaalala ko parin ung mga sinasabi nila..Aba paulit-ulit kaya!

So..eto na nga ako..ilapitan ung isang guys.. Parang may naaalala akong gantong scene..

"Huy kuya!Nang-aagaw ka ng Cappuccino baby ko ah!" Bigla naman siyang lumingon!

"KYAHHH!!!" OMAYGAD Siya ung lalaking pinasaya,pinalungkot,pinatakot,pinatay ang puso ko...

"Hey ! Tskk.. Khianna hindi ka parin nag babago..Ang daldal mo parin.." Huh?? Kilala niya ako?? Ehh bat di ko siya kilala!UNFAIR!

"Kilala mo ko??"

"Obvious naman diba -.-"

"Tsk.. Pilosopo!"

"Tskk.. kung hindi lang kita afgsasfvsrth..." Ano raw?

"Ano??" Sorry na bingi ako ehh..

"Walang ulitan sa taong bingi!" K. -.-

"K fine." Tatayo na sana ako kaso bigla siyang nagsalita...

"Sabi ko I LOVE YOU!" Ano?? Teka?? I?? Love?? You?? KYAHHH!!!

"Ano sabi mo??Diba may girlfriend kana?? kiniss ka pa sa pisngi !!"

"Wala akong girlfriend shungek!!Saka kumiss sakin?? Ikaw lang ung naaalala kong kumiss sakin eh!"

"Aba!Sorry ikaw kaya ang kumiss sakin!!"

"Ayy oo nga nooo..."

....................................................

....................................................

"Can we start again??"

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

AYIEHHHHHHHHHHH



Continue Reading

You'll Also Like

27.9M 1M 72
He's a 29-year-old mayor of the town and she's a 19-year-old orphaned student. Jackson became Frantiska's legal guardian before anything else. Their...
221K 12.5K 24
Rocket Grimalde is the not-so-known playboy of Eastern Hills International School. Sa kabila ng reputasyon nito bilang dakilang palikero, the school...
10.7M 572K 22
[PUBLISHED under LIB] #1. "If pleading guilty means protecting you, I will."
453K 17.3K 45
He is a jerk, a brat, and a headache. He is Aidan Josh Guirero Zamora.