ARRANGE MARRIAGE WITH HIM

By sweetbomb

334 9 1

PROLOGUE Si Miyuki at Nathan ay accidentally met because of the dare ,Simula non they hate each other from t... More

CHAPTER ONE (DARE)
AUTHORS note kuno
CHAPTER 3(planong malupit)
CHAPTER 4 (Succes!!)
CHAPTER 5 (dinner )
CHAPTER 6
CHAPTER 7 (the decision)
CHAPTER 8:partner

CHAPTER 2 (trouble )

41 1 0
By sweetbomb

Nagulat yung lalaki sa ginawa ko don't get me wrong ,smack Lang yun
noh!

BOY:bullshi-------

Hindi ko ulit sya pinatapos dahil kinaladkad ko name sya palabas ...ng
mapagod na ako huminto na ako ..

BOY:what was that for ???!!!!

Me:C'mmon its just a dare ..
BOY:dare ???that was a fuckin dare ???!!!you ruin my date !!

Me:I don't care !!bye !!

At sya pa ang may karapatan na magalit ?? maswerte sya dahil hinalikan ko ang tulad nya ..pinapainit ng lalaking to ang ulo ko !!at ang lakas ng loob na sigawan ako !!bahala nga sya Jan !!aalis na sana ako ng bigla nyang hatakin ang kamay ko ..

BOY: I'm not yet done !Hindi mo alam kung sino ang kinakalaban mo ..

Me:ohh I'm scared hah ito ang tandaan mo wala akong pake kong nasira ko ang date mo sa babaeng mukang hipon na yun !!!so can I go now ?you're wasting my time ..

Boy:what did you say ??

Me:bingi ka ba?o sadyang tanga Lang !??gusto mo tagalugin ko pa ??ang sabi ko aalis na ako kasi sinasayang mo ang oras ko !!ang tanga mo ..

Boy:fuck I'm not idiot !!!at ikaw ang nagsasayang ng oras ko miss ..,at Hindi ko sinasayang ang oras ko sa pangit na tulad mo

Me:what the !!??im not ugly ikaw ang pangit ..bakit ko ba sinasayang ang oras ko sayo ?? ..so I'm gonna go home and let go of my precious hand ..

Pero dahil sa matigas ang bungo ng lalaking to Hindi nya parin binitawan ang kamay ko ..Hindi ka madaan sa santong paspasan pwes sa santong
paspasan parin ..bwahaha sigurado akong bibitawan mo ang kamay ko sa gagawin ko ...

Me:wahhhhh!!!!help !!kidnap kidnap !!!

Kala mo huh nasaakin parin ang huling halakhak ..bigla nyang nabitawan ang kamay ko ...aalis na sana ako ng biglang may guard na pumunta saamin ...

Guard:ano pong nangyayare dito ma'am???

Patay!!!paninindigan ko nalang ito at isa pa ako ang nagsimula nito at para narin makaganti ako sa lalaking to ...

Me: eh kasi po manong guard yung lalaking to pinipilit nya akong sumama sa kanya ..eh ayaw ko po kasi po Hindi ko naman sya kilala ..

Nag act pa akong takot na takot ..

Boy :what!!!??that's not true !!!Hindi ko po kilala ang babaeng to ..in fact pinipilit nya po akong sumama sa kanya ...

Aba't !!ang kapal ng muka ng lalaking to ah ...

Me: Hindi po totoo yun !!!ang sabi nya pa nga po saakin gagahasain nya po ako pag Hindi ako sumama natatakot po ako...

Boy:what the fuck ??!!!that's not true !!!

Me:no !!its true ...tinatanggi mo ang kasalanan mo kasi natatakot kang makulong ..

Guard:magpaliwanag nalang po kayo sa presinto ...

Yan ang nababagay sayo ..dapat kalang sa presinto ..makaalis na nga dito .aalis na sana ako ng ...

Guard:kasama rin po kayo ma'am ..

What!!!!!?malaking trouble to !!



Ito Lang po muna para sa chapter two sana po nagustuhan nyo !!:-)
Please vote and comment !!

Continue Reading

You'll Also Like

4M 88.3K 58
Evangeline Yu went back to the Philippines only to find out that her house was sold, her sister had ran away with her money and her mother was in com...