[Fic dịch] Sweet revenge (Ins...

By candygirllucy

41.7K 869 28

Dành cho MYUNGYEON shippers. More

[Fic dịch] Sweet revenge (Inspiritb2utyqueen) | Myungyeon |
CHAPTER 1
CHAPTER 3
CHAPTER 4
CHAPTER 5
CHAPTER 6
CHAPTER 7
CHAPTER 8
CHAPTER 9
CHAPTER 10
CHAPTER 11
CHAPTER 12
CHAPTER 13
CHAPTER 14
CHAPTER 15
CHAPTER 16
CHAPTER 17
CHAPTER 18
CHAPTER 19
CHAPTER 20
CHAPTER 21
CHAPTER 22
CHAPTER 23
CHAPTER 24
CHAPTER 25
CHAPTER 26
CHAPTER 27
CHAPTER 28
CHAPTER 29
Ngoại truyện

CHAPTER 2

2.5K 49 1
By candygirllucy

"Park Jiyeon!"

Jiyeon quay đầu lại, và một bó hoa trước mặt cô.

Lấy bàn tay mình đẩy nó ra, cô thấy Myungsoo đang mỉm cười với mình , tay đang cầm lấy bó hoa.

Không thốt ra một lời nào, Jiyeon lập tức quay lại tủ của mình mà không thèm nhìn Myungsoo.

"Cậu không thích hoa hồng sao ?"

Không quay lại đối mặt với anh, Jiyeon đáp lại, "Không."

"Được rồi, vậy cậu thích hoa gì ? Hoa ly? Hoa hướng dương ? Hay hoa cúc ?"

Jiyeon đóng cửa tủ lại và nhìn ra xung quanh. "Thế nào nhỉ, Mình không thích hoa thì sao ?"

"Cậu có vấn đề gì sao?"

"Cậu là cái vấn đề đó đấy," Jiyeon mỉm cười nhẹ một cách mỉa mai và bước đi , trên tay cầm mấy quyển sách.

"Cái con nhỏ chết tiệt này! Cậu không muốn hoa chứ gì ? Ổn thôi!" Nhanh chóng tiếp cận một cô gái vừa đi qua,Myungsoo thành công hoàn toàn trong việc đưa bó hoa đó cho cô chỉ với một nụ cười và cái nháy mắt.

---

"Tao ngửi thấy mùi tiền đến với tao rồi đấy," Sungyeol nói khi nhìn thấy gương mặt cáu kỉnh của Myungsoo.

"Im đi, đó chỉ là mở đầu thôi," Myungsoo cãi lại.

"Sao chúng ta không cho ra thời hạn nhỉ? Không cái vụ cá cược này sẽ hết trong khoảng một thời gian dài mất," Woohyun đưa ra ý kiến.

"Ừ, có lẽ ta nên làm thế," Sungyeol đồng tình .

"Vậy thì bao lâu?" Myungsoo hỏi. "2 tuần hả ?"

"Hơi dài đó, mày không tự tin hả,phải không ?" Woohyun từ chối ngay.

"Tất nhên là không, không có cô gái này mà Kim Myungsoo này không thể cưa được!" Myungsoo khẳng định lại.

"Một tuần thì sao?" Sungyeol đề xuất.

"Được thôi." Myungsoo đáp lại, còn Woohyun gật đầu.

"Ok, vậy thì một tuần." Sungyeol tuyên bố.

"Mà tiện thể, hôm nay là ngày đầu tiên của tuần đó ." Woohyun nhắc.

"Gì cơ?" Myungsoo lại một lần nữa lên tiếng nhưng cũng phải đồng ý với họ.

Woohyun và Sungyeol cười với nhau trước gương mặt bị-đánh-bại của Myungsoo. Chắc hẳn đó là lần đầu tiên, và đáng để chụp lại rồi ghi nhớ sau này.

"Một đứa con gái như Jiyeon thì thích gì nhỉ...?" Myungsoo thì thầm nhỏ với bản thân mình.

Nhưng Woohyun đã bắt được và nói, "Này, mày phải chuyên nghiệp trong mấy chuyện này chứ!"

"Tao không hỏi mày ," Myungsoo cãi lại.

"Thực ra, mày có thể hỏi cái thằng JB đó để trợ giúp. Cậu ta có vẻ thân với Jiyeon." Sungyeol nói.

"JB? Cái thằng ngồi trước tao á?" Myungsoo hỏi, trước khi nhớ lại chuyện ngày hôm đó. "À, ý tao là, cái thằng đã từng ngồi trước tao?"

"Ừ, mày không thấy Jiyeon đối xử thế nào khi thấy cậu ta à ? Rất ấm áp chứ không lạnh lùng như đối xử với mày," Sungyeol đáp lại.

Myungsoo cũng nhận ra điều đó . Nhưng họ không hề đối xử với nhau như đang yêu nhau.

"Mày có thể cố gắng hỏi cậu ta để tán Jiyeon," Sungyeol tiếp tục.

"Mày đùa tao à? Tao mà cần lời khuyên sao?" Myungsoo đáp lại.

"Ok, ổn thôi. Tao biết mày siêu rồi mà!" Sungyeol nói.

Myungsoo cười tít mắt , nhưng trong lòng anh biết rằng sẽ không dễ dàng để thắng được cái trò chơi này. Anh có thể sẽ không thua nhưng chiến thắng thì có lẽ còn xa vời lắm...

---

"Này, cậu kia!"

JB quay lại. Tự chỉ vào mình, cậu nói, "Mình sao?"

"Ừ, cậu đó. Tới đây." Myungsoo nói, ra hiệu cho cậu tới gần anh.

JB đứng dậy khỏi chỗ ngồi và đi tới chỗ Myungsoo .

"Cậu là bạn tốt của Jiyeon, phải không?" Myungsoo hỏi.

JB gật đầu.

"Nói với mình đi, sở thích của cậu ấy là gì ?"

JB có vẻ khá ngạc nhiên . "S-sở thích của cậu ấy ư ?"

"Ừ , cậu biết đấy, thích đọc sách, chơi máy tính , chơi bóng, đại loại như thế ấy?" Myungsoo mất kiên nhẫn đáp lại .

"Mình... Mình nghĩ rằng cậu ấy thích đọc sách," JB nói.

"Đồ ăn ưa thích?"

"Kem, hình như thế . Cậu ấy thích ăn kem ở dưới phố nhà cậu ấy."

"Hmm, được rồi. Cảm ơn cậu, anh bạn." Myungsoo nói và đánh nhẹ vào vai JB. Rồi, giả vờ nhưng chẳng có chuyện gì xảy ra, Myungsoo bước vào lớp và quay trở lại chỗ ngồi của mình .

Jiyeon đã tới chỗ của mình lúc Myungsoo quay lại.

Myungsoo mỉm cười khi nhìn thấy cô quay đầu về phía anh,nhưng Jiyeon chẳng cười đáp lại và lại quay lại về phía cuốn sách của mình.

"Đọc..." Myungsoo thì thầm với bản thân mình.

"Này Jiyeonie, cậu đang đọc sách gì vậy?" JB hỏi khi đến gần cô.

"Carrie của Stephen King."

"Oh,Tớ nghe thấy cuốn đó rồi. Nó có hay như mọi người bảo không ?"

"Ừ. Nó thật sự nắm bắt được tâm trạng của người đọc, tớ cảm thấy đồng cảm với cuốn Carrie." Jiyeon đáp.

"Ừ. Vậy thì cho tớ mượn khi cậu đọc xong nhé ?"

"Tất nhiên rồi" Jiyeon mỉm cười, và cất cuốn sách lúc thầy giáo bước vào lớp.

---

"Tiệm kem dưới phố nhà cậu ấy ? Cái chỗ đó ở chỗ quái quỉ nào thế nhỉ!" Myungsoo tức giận nghĩ trong lúc sải bước trên con phố . Anh đã đi ất một lúc rồi mà vẫn chưa tìm thấy một nơi nào bán kem ở đây cả. Nhưng hãy tha thứ cho anh ấy; Myungsoo không phải là một người kiên nhẫn.

Quyết định rằng việc đi lại giờ là vô dụng,Myungsoo hỏi một người qua đường . Nếu cái tên JB lừa anh, cậu ta sẽ chết với anh !

"Này, xin lỗi một chút, có phải có một tiệm kem ở xung quanh đây không?"

"Phải, đó là cửa hàng ở kia kìa, bên cạnh cái hàng có cái bảng lớn ý."

"Cảm ơn."

Vào cửa hàng, Myungsoo lập tức tìm xung quanh . Và bingo!

"Sách của cậu hay không ?"

Jiyeon ngước lên. "Không phải là cậu nữa chứ ," Cô lầm bầm.

"Phải , là mình đấy. Phiền khi mình ngồi đây không?" Myungsoo hỏi, tay chỉ vào chiếc ghế trống trước mặt Jiyeon.

"Có, Mình cảm thấy phiền đấy. Cậu không thể ngồi chỗ khác sao ?"

Myungsoo nhìn xung quanh và đáp lại, "Có vẻ các chỗ khác đều có người ngồi rồi ."

"Vậy thì cậu phải đợi tới khi có chỗ ngồi," Jiyeon nói một cách dứt khoát.

"Jiyeon, bạn cậu à?" Cô bồi bàn tiến gần về phía họ.

"Kh-"

"Phải," Myungsoo nói lớn, che mất giọng của Jiyeon.

"Oh, Jiyeon rất ít khi đưa bạn tới đây. Chỉ có mỗi JB đến một lần phải không?" Cô bồi bàn hỏi .

Jiyeon gật đầu, và như cô không hề mong muốn , Myungsoo ngồi xuống bàn mà cô đang ngồi.

Nhìn thấy gương mặt không hài lòng của Jiyeon , Myungsoo cảm thấy chiếnn thắng. "Cho mình một li kem giống như của cậu ấy, cảm ơn."

"Được rồi, một vị bubblegum nữa nha !" Cô bồi bàn vui vẻ nói, và để họ lại .

"Carrie sao ? Sách hay đó."

Jiyeon ngước lên. "Cậu đọc nó rồi sao?"

"Ừ," Myungsoo đáp lại. Đó cũng không hẳn là lời nói dối - anh không đọc cả cuốn sách , nhưng anh đã tìm hiểu chút ít về nó .

Jiyeon đặt cuốn sách xuống. "Oh? Cậu nghĩ gì về nó ?"

"Mình thích cách viết của Stephen King -qua dòng văn tường thuật và cả sự khéo léo . Nó khiến người đọc như bị cuốn vào trong cuốn sách ." Myungsoo nói.

"Đây là kem của bạn, chúc ngon miệng!" Cô bồi bàn chen ngang khi cô đặt li kem trước mặt Myungsoo.

"Ngon không?" Anh hỏi.

"Cứ thử rồi cậu sẽ biết," đến lượt Jiyeon đáp lại.

Anh xúc một ít vào thìa ,và đưa vào miệng.

"Cậu thích không?"

"Có." Myungsoo nói, xúc thêm một thìa nữa .

Cô nhìn anh với một sự thích thú mơ hồ.

"Tại sao cậu lại nhìn mình?" Anh hỏi . Lúc đó , anh ngước lên và thấy cô đang nhìn chằm chằm vào mặt anh.

"Cậu có kem dính trên mặt kìa."

Theo bản năng của mình, Myungsoo giơ tay lên , chạm vào má mình để tìm vết kem.

Chỉ vào má mình, cô nói, "Ở đây này."

Myungsoo tiếp tục chạm xung quanh má mình , nhưng anh lại chẳng thấy cái vết kem đó ở đâu cả .

Cầm một tờ giấy nhỏ, Jiyeon tiến gần phía anh và lau đi vết kem trên má anh. Rồi, như không có chuyện gì xảy ra, cô cầm thìa lên và lại bắt đầu ăn kem .

Anh cười tít mắt. Cảm giác tự tin để thắng cuộc cá cược đó đã trở lại với anh. Trò chơi này anh sẽ thắng cho mà xem !

Continue Reading

You'll Also Like

39.5K 3.9K 39
[Cover photo belongs to @mmmm371820 on Lofter, not ibh_swe] • Số chương: 40 • Nhân vật chính: Lee Sanghyeok x Han Wangho • Bối cảnh: hiện đại, OOC, g...
34.7K 1.5K 9
Kiếp sau em lại hôn anh nữa nhé?
16.3M 347K 109
Cô là thư kí cho một tổng tài lạnh lùng và nghiêm khắc, nhưng anh ta thật sự rất tài giỏi. Bản thân cô cũng có thể coi là người tài giỏi như thế vì g...
3.6M 145K 86
150621 - 200322