Chân mệnh thiên thụ

By moon_38

301 0 0

More

Chân mệnh thiên thụ

301 0 0
By moon_38

Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp tải xuống, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www.paipaitxt.com/

[ thực mệnh thiên chịu ]by vĩ thiên nhất

Đệ 1 chương, đệ 2 chương

Tự chương: Xuyên qua giải thích

Ở vũ trụ lý, từng cái vật thể đều có chính mình vận động quỹ đạo, thật giống như 9 đại hành tinh giống nhau,9 cái hành tinh đều là đều tự vận động , lấy thái dương vì trung tâm nói hành tinh trọng điệp cũng không phải chỉ hành tinh trong lúc đó cùng nhau tượng im lặng tuyệt đối giống nhau sắp hàng, hơn nữa bất đồng quỹ đạo hành tinh ở mỗ một cái riêng điểm thượng.

Bởi vì quay quanh sinh ra thời gian kém mà khâu ra , nhỏ bé , ở cùng cái thời gian điểm, trải qua quỹ đạo dấu vết tương giao, cũng chính là theo Địa cầu thượng xem, tựu thành trọng điệp, này trọng điệp phi trọng điệp, chính là thị giác hiệu quả. Về phần ngay cả tuyến, không nhất định là ngay mặt ngay cả tuyến, tựa như chúng ta ở 1.3.5.7.9, mê chỗ các phóng một cái cái chai, ngay mặt hoành xem, hắn cũng là một cái thẳng tắp, cũng không phải thấy hắn chân thật lỗi khai sắp hàng.

Nơi này vì tránh cho có độc giả để tâm vào chuyện vụn vặt, tiểu nhất cố ý thuyết minh một chút, nghe hiểu được tắc nghe, nghe không hiểu liền thú phiên phiên nhật thực học thuyết, không sai biệt lắm là một cái đạo lý, đương nhiên nơi này cũng không phải chân chính nói Thất Tinh trọng điệp, đây là tác giả chính mình lựa chọn lộ tuyến mà thôi, xuyên qua vốn chính là không có khả năng chuyện tình, cho nên cũng không yếu rất chui, bằng không ta sẽ mặc bất quá đi lạp

=============================== ta chính văn phân cách tuyến ================================

“Tiểu kì nhi! Hỗ trợ đem này đưa đi a hào thương khách nhân kia!” Thuyền trưởng hô, truyền đạt một cái kính viễn vọng.

“Đúng vậy thuyền trưởng!” Một cái nho nhỏ gầy teo đã có trước trắng nõn làn da tiểu nam hài sôi nổi đã chạy tới tiếp nhận này nọ, tập tễnh này chạy chạy kia chạy chạy đưa trước khách nhân yếu gì đó.

“Ta gọi là ngô kì nhi, mọi người đều bảo ta tiểu kì nhi.10 năm trước cùng ba ba mụ mụ cùng nhau ở Hải Sơn nhai thượng dược dã thời điểm, ra tai nạn xe cộ, lật xe thời điểm mụ mụ dùng hết khí lực đem ta ném hải lý......

Rơi vào hải lý nháy mắt ta xem gặp ba ba cùng mụ mụ tuyệt vọng ôm ở cùng nhau, ta xem trước ba ba mụ mụ ở xe liền như vậy nổ mạnh .....

Ta bị thuyền trưởng cứu, cái gì cũng không biết, chỉ biết là chính mình kêu ngô kì nhi......

Còn có theo một ngày này bắt đầu, ta tựu thành trong truyền thuyết tiểu cô nhi......

Thuyền trưởng là làm thuyền vận công tác . Hắn đối ta tốt lắm, đem ta làm chính mình đứa nhỏ giống nhau, ta giúp đỡ hắn chạy chân, chính là như vậy qua 10 năm......

Không có ba ba mụ mụ ngày vất vả, ta thực hâm mộ này có nhân đau có nhân ái tiểu bằng hữu, thường xuyên trốn ở góc phòng nhìn này tiểu bằng hữu làm cho ba ba mụ mụ khiên thủ thủ, đem ba ba mụ mụ thủ làm bàn đu dây thời điểm kia vui vẻ cười, nhưng là ta vẫn như cũ kiên cường còn sống......

Bởi vì thuyền trưởng nói, nhất định sẽ có một người so với bọn hắn càng yêu ta, gây cho ta so với ta hâm mộ tiểu bằng hữu nhóm đẹp hơn tốt hạnh phúc...... Ngày đó khởi, ta cũng sẽ không ở là một cái tiểu cô nhi ..... Cũng không có nhân sẽ ở kêu ta là tiểu cô nhi ......

Thuyền trưởng nhìn vật nhỏ bính trở về, sờ sờ đầu của hắn cười:“Nếu hài tử của ta còn tại trong lời nói, hẳn là cũng có ngươi lớn như vậy ......”

Tiểu tử kia dùng tay nhỏ bé xoa xoa nhân bàn này nọ mà biến thành bẩn hề hề khuôn mặt nhỏ nhắn.

“Mặt bẩn thành như vậy, nhanh đi gột rửa!”

“Đã biết thuyền trưởng! Đúng rồi thuyền trưởng, vì cái gì này hai ngày nhiều người như vậy đi chỗ đó cái tiểu đảo đâu?” Tiểu tử kia oai trước đầu hỏi.

“Ha ha, bởi vì này hai ngày chính là trong truyền thuyết ngàn năm không gặp thiên văn kỳ quan yếu xuất hiện ngày a, chuyên gia đoán trước nói chúng ta muốn đi tiểu đảo tự chính là tốt nhất quan trắc địa điểm, cho nên sở hữu thiên văn ham giả đều đều hướng bên này tụ tập trước.”

Thuyền trưởng vỗ tiểu tử kia quần áo:“Rõ ràng đã muốn 13 tuổi , vì cái gì thoạt nhìn còn giống không 10 tuổi đứa nhỏ đâu?” Thuyền trưởng buồn rầu.

Tiểu tử kia bất mãn đô khởi cái miệng nhỏ nhắn:“Ta sẽ dài cao ! Ta muốn bộ dạng so với thuyền trưởng còn muốn cao!!” Nói xong còn dùng sức khiêu trước.

Thuyền trưởng cười sờ sờ đầu của hắn:“Hảo hài tử, có chí khí! Nhưng là phải nhanh mau lớn lên! Bất quá tại đây phía trước đi trước rửa mặt, ngươi xem ngươi mặt nhiều bẩn, hảo hảo làm việc!”

“Là!” Tiểu tử kia cầm danh sách xoay người chạy, thân ảnh ở thuyền thương lý mang mang lục lục thật đúng là giống như vậy hồi sự nhi.

Trên biển ban đêm gió êm sóng lặng. Nhìn xem thiên không, thiệt nhiều sao đâu, kia 7 cái đặc biệt lượng sao chính là Bắc Đấu 7 tinh đi? Như vậy nhìn qua dường như thìa có điểm dị dạng nga? Thật sự dường như phải đổi thành một cái thẳng tắp cảm giác, hơn nữa dường như có phải hay không vài cái sao luôn luôn tại tới gần? Tại đây có thể như vậy rõ ràng thấy đâu? Tiểu tử kia phiên trước thân mình quan sát đến.

“Meo!” Nhất chích tuyết trắng con mèo nhỏ kêu đi đến hắn bụng ngồi trước.

Tiểu tử kia ôm lấy con mèo nhỏ cười dùng đầu ngón tay trạc trước con mèo nhỏ cái mũi cười:” Đậu đỏ đinh, ngươi như thế nào vẫn là nhỏ như vậy? Tại như vậy nhỏ (tiểu nhân) nói về sau cũng chưa mẫu miêu khẳng gả cho ngươi đâu!” Hắn còn tại vì con mèo nhỏ tương lai có thể hay không tìm được mẫu miêu hạt lo lắng trước.

“Meo meo!” Con mèo nhỏ oai trước đầu dường như đang nói, chính là có ngươi như vậy cái đậu nha đại chủ nhân, mới có thể dưỡng ra ta như vậy đậu đinh nhỏ (tiểu nhân) miêu mễ! Con mèo nhỏ bắt trảo lỗ tai.

Bỗng nhiên mặt biển ba đào mãnh liệt...... Toàn bộ thuyền đều ở loạng choạng, thuyền trưởng kích động chạy thượng giáp bản:“Tiểu kì nhi mau xuống dưới! Mau!”

“Thuyền trưởng làm sao vậy?” Tiểu kì nhi buông con mèo nhỏ hỏi chuẩn bị xuống dưới.

“Chúng ta gặp chính chạy về Bắc Cực kình đàn ! Mau xuống dưới! Bằng không nếu phát thành xúc chàng rơi vào hải lý liền xong rồi! Mặt trên nguy hiểm! Mau xuống dưới!” Thuyền trưởng gấp đến độ thẳng kêu.

“Tới rồi!” Vừa xuống dưới thân thuyền liền nhất mãnh hoảng.

“Meo!” Con mèo nhỏ bị phao đến thuyền duyên, tiểu móng vuốt liều mạng cầm lấy giáp bản kêu sợ hãi trước.

“Đậu đỏ đinh!” Tiểu kì nhi chạy nhanh chạy tới.

“Tiểu kì nhi mau trở lại! Không cần đi qua, rất nguy hiểm ! Con mèo nhỏ từ bỏ! Hồi đầu thuyền trưởng cho ngươi tái mua nhất chích! Nhanh lên trở về!” Thuyền trưởng đi theo chạy tới muốn đem hắn kéo trở về.

“Ta, ta muốn cứu đậu đỏ đinh đã tới rồi! Thuyền trưởng ngươi đừng động!” Tiểu kì nhi ôm lấy con mèo nhỏ;“Đậu đỏ đinh đừng sợ a!”

Bỗng nhiên thân thuyền bị cái gì vậy đụng phải một chút, mãnh liệt lay động đứng lên, thân thuyền nhất khuynh...... Tiểu kì nhi tính cả trong lòng con mèo nhỏ cùng nhau bị phao vào hải lý......

“Tiểu kì nhi!” Thuyền trưởng kêu sợ hãi:“Tiểu kì nhi!”

“Thuyền trưởng......” Tiểu tử kia một tay ôm con mèo nhỏ, một tay hướng về phía trước thân kêu sợ hãi trước liền như vậy rơi vào trong biển......

Hải lý chính khởi trước lốc xoáy, thật lớn Kình Ngư chung quanh trốn xuyến trước, không thể hô hấp ...... Nắm chặt trong lòng con mèo nhỏ giãy dụa trước bị quấn vào lốc xoáy......

“Xuất hiện !” Trong khoang thuyền nhân đều kinh hô.

“Thất Tinh trọng điệp ! Cư nhiên hiện tại liền xuất hiện !”

Chỉ thấy thiên thượng bắc đẩu thất tinh quỷ dị xếp thành một cái tuyến, sau đó trọng điệp đứng lên, mãnh liệt sáng lên trước, khiến cho quần chúng gầm rú.

Toàn qua lý hải lưu nổi lên thản nhiên vầng sáng, tiểu kì nhi gắt gao nhắm mắt lại, theo lốc xoáy bị quấn vào một cái lam nhạt cái vầng sáng bên trong......

=============================================================================

Vì thế...... Ở tiểu kì nhi bị cuốn vào hải lý lốc xoáy cùng thời gian......

“Thiếu gia! Lâm gia tiểu thư kiệu hoa tới rồi!” Này kêu A Ngốc nam phó, trên thực tế cũng quả thật bộ dạng cũng quả thật là danh phù kỳ thực ngốc, xa xa thấy đón dâu kiệu hoa sau, liền té kêu sợ hãi trước vọt vào võ đường.

Võ đường lý một cao đại lại vẻ mặt lạnh lùng tuấn dật nam tử đang ở một người luyện trước côn pháp, nghe thấy này tiểu phó như vậy thất kinh tiếng la phỏng chừng chính là nhà mình lão gia tử rốt cục hận quyết tâm đến, vô luận như thế nào đều phải đem chính mình ‘Gả’ đi ra ngoài.

Tại đây đều có thể mơ hồ nghe thấy một chút pháo thanh âm, xem ra là sai không được , nam tử hắc nghiêm mặt đem gậy gộc cột vào sau lưng, thả người nhảy liền theo cửa sổ ngoại nhảy ra, bắt lấy nhánh cây đãng một vòng trực tiếp đều chính mình phòng cửa sổ lý đá cửa sổ mà vào, tam hai hạ thu thập hạ, trên lưng cái bọc nhỏ liền theo trên lầu nhảy xuống đi đào tẩu .

Lưu lại ở tại chỗ hô to:“Thiếu gia! Không cần lưu lại A Ngốc a......” tiểu phó.

“Nguyên tuấn dũng,16 tuổi, năm nay vừa mang quan, gia thế thay võ thuật hội đường, rốt cuộc là ngoạn cái gì xiếc ta không rõ ràng lắm, cũng không có hứng thú, chính là theo tiểu tam huynh đệ đều mỗi ngày tập võ, nay, đại ca nhị ca đều bị chọn lựa đi làm võ tướng.”

“Thế hệ trước cách nói chính là:‘Nguyên gia nam nhi người người đỉnh thiên lập , không có ngoại lệ thành hào kiệt......”

Nói đến để vì cái gì chính mình sẽ bị bức thân...... Bởi vì chính mình theo tiểu liền biểu hiện ra lạnh lùng tính cách, đến tuổi sau cũng không tiến nữ sắc, đương nhiên cũng không tiến nam sắc.

Lão gia tử nhận thấy được sau tự tiện kết luận nguyên tuấn dũng có thể là có long dương chi hảo, nổi giận, đơn giản bức bách hắn sớm ngày thành gia, chết sống yếu con đương trường cho hắn cái tôn tử, thậm chí không tiếc cấp lại cho người khác đều phải làm cho Lâm gia tiểu thư tới đón thân......

Lần này cư nhiên ngay cả kiệu hoa đều đến đây! Không trốn còn ở lại kia làm cái gì!

Theo nguyên tuấn dũng đào hôn ngày đó khởi, đã qua ba năm ......

Ba năm độc lập dã ngoại cuộc sống làm cho này nguyên bản liền cao lớn thiếu niên 19 tuổi sau càng phát ra cao lớn uy vũ, đến nay thoạt nhìn vẫn như cũ tuấn dật phi phàm, mày kiếm mắt hổ, thô hào phóng khoáng lạnh lùng, vẫn là khó gặp dương cương mỹ nam tử.

Tùy ý......

Ở bờ sông thác nước thượng trát mã luyện công, bỗng nhiên thiên ngoại phi tiên......

“A!” Một tiếng kêu sợ hãi sau, còn không có tới cấp hướng lên trên xem nguyên tuấn dũng đã bị tạp vừa vặn, mặt ngã vào trong nước trực tiếp bị sặc ngất rớt.

Này phi thiên người chính mình cũng là sợ tới mức không nhẹ, nắm lên trên người bạch miêu:“Đậu đỏ đinh! Ngươi không sao chứ!”

“Meo!” Trong lòng bạch miêu ló kêu một tiếng, đẩu trước trên người thủy, ở nam hài trong lòng cọ trước.

Nam hài bị hoảng sợ:“Đậu đỏ đinh! Ngươi như thế nào bỗng nhiên trưởng thành!” Mở to hai mắt nhìn, trước mắt này chích rõ ràng miêu, tuy rằng mao sắc bạch lượng, cử chỉ tao nhã, hình thể so với chính mình con mèo nhỏ lớn hơn nhiều, nhưng là mặt mày trung kia một chút hắc, không sai được , đây là chính mình con mèo nhỏ đậu đỏ đinh !

Cư nhiên trong nháy mắt dài quá lớn như vậy! Nam hài còn không có theo kinh ngạc trung lấy lại tinh thần hạ, liền cảm giác dưới chân thải trước gì đó còn cử thoải mái , cứng rắn cứng rắn lại có điểm mềm ......

Cúi đầu vừa thấy cư nhiên dẫm nát một người cao lớn cường tráng nam tử trên người! Sợ tới mức chạy nhanh nhảy xuống, hắn thoạt nhìn dường như đã muốn bị thủy sặc ngất đi thôi!

Đúng rồi đúng rồi, thuyền trưởng nói, hô hấp nhân tạo! Hô hấp nhân tạo! Nam hài nhắm ngay nam tử miệng liền hô hấp bật hơi trước, chỉ chốc lát sau nam tử liền ách ra rất nhiều thủy đi ra, tuy rằng tạm thời còn không có tỉnh lại bất quá tạm thời hẳn là không chết được .

Chà xát trên đầu mồ hôi lạnh, đem hắn cố sức tha lên bờ biên......

“Meo?” Bạch miêu cọ trước chủ nhân, vì cái gì chủ nhân bỗng nhiên biến cao ?

“Đậu đỏ đinh ngươi làm sao vậy?” Nam hài nhìn bạch miêu:“Cư nhiên thật sự trong nháy mắt trưởng thành......”

“Meo meo!” Chủ nhân cũng là!

Nam hài đầy mình hồ nghi tiêu sái đến bờ sông, ảnh ngược lý chính mình là một cái dài tóc, trắng nõn xinh đẹp nam đứa nhỏ, thật to ánh mắt, nho nhỏ cái mũi, nho nhỏ miệng!

Này...... Tuy rằng so với chính mình thoạt nhìn yếu lớn lên một chút, nhưng là vẫn là có thể rõ ràng nhận ra này nhân chính là chính mình !

“A!” Nam hài kêu sợ hãi trước:“Ta như thế nào lập tức liền trưởng thành! Chúng ta đây là đến địa phương nào đến đây, vì cái gì hội như vậy!” Tuy rằng kỳ thật chính là hơi hơi trưởng thành một chút, thật sự chính là một chút, nhưng là cũng cũng đủ làm cho tiểu kì nhi kinh ngạc.

[ thiên nhất: Giải thích một chút đi, này nam hài chính là tiểu kì nhi! Vì cái gì hội trong nháy mắt liền lớn lên? Bởi vì lần này xuyên qua trung, tuy rằng hắn cảm giác chính là trong nháy mắt, nhưng là trên thực tế thời gian đã qua ba năm ...... Cho nên thân thể cùng hoài nhất con mèo nhỏ đều đã muốn trưởng thành ba năm sau bộ dáng , đã hiểu sao?]

“Meo?” Đậu đỏ đinh cái đuôi loan thành dấu chấm hỏi hình dạng, tỏ vẻ chính mình cũng không biết.

Xem ra chỉ có thể chờ này ca ca tỉnh lại thời điểm hỏi lại hỏi, hiện tại thân thể là trưởng thành một chút, nhưng thật ra nguyên bản rộng thùng thình quần áo liền vừa vặn vừa người .

Nhìn kỹ xem này đại ca ca. Ân, ánh mắt tuy rằng nhắm, nhưng là hẳn là rất thần đôi, đen đặc hai hàng lông mày liền cùng kiếm giống nhau thẳng tắp sắc bén, lượng lượng cái trán, cao thẳng cái mũi, tuy rằng rất tuấn tú cũng thực nam nhân, nhưng là vì cái gì thoạt nhìn ngay cả ngất đi thôi đều làm cho người ta hung hung cảm giác?

Mỏng manh quần áo cùng quần đều thấp , buộc vòng quanh hắn nguyên bản cường tráng xinh đẹp cơ thể đường cong, thoạt nhìn tuy rằng rất cao đại cường tráng, nhưng là hẳn là thực tuổi trẻ mới đúng, nhiều nhất cũng sẽ không đại chính mình vài tuổi đi?

Nhìn xem thượng nguyên tuấn dũng, đang nhìn xem chính mình, tiểu kì nhi thở dài, chính mình khi nào thì cũng có thể bộ dạng cao cao lớn đại đâu? Còn có này tóc như thế nào bỗng nhiên trở nên cùng nữ hài tử giống nhau, như vậy dài!

Làm nguyên tuấn dũng mở to mắt thời điểm liền thấy một cái mảnh khảnh bóng người ở chính mình trước mắt hoảng trước.

“Ngươi tỉnh lạp? Thật tốt quá! Có hay không làm sao không thoải mái đâu!” Một cái gầy teo nho nhỏ trắng nõn tiểu nam hài, thấy chính mình tỉnh lại dường như thực vui vẻ bộ dáng, tóc thật dài, trên người mặc quần áo cũng là chính mình cho tới bây giờ chưa thấy qua . Còn có nhất chích rất được bạch miêu.

“Nga.” Nguyên tuấn dũng lạnh lùng ứng một chút:“Chính là ngươi đem ta tạp ngất rớt sao?” Mặt có điểm đêm đen đến.

“Đối, thực xin lỗi a, ta không biết sao lại thế này, ta mở to mắt thời điểm, ngươi ngay tại của ta dưới chân ......” Tiểu kì nhi xèo xèo ngô ngô nói xong.

“Nếu ngươi không thoải mái trong lời nói, ta có thể chiếu cố của ngươi! Ta sẽ làm rất nhiều sự, ta sẽ nấu cơm, hội giặt quần áo, hội phùng quần áo, cái gì đều đã ! Hơn nữa...... Ta ăn thật sự thiếu ...... Chính là, ta không có tiền bồi ngươi.” Nói xong cúi đầu.

Nguyên tuấn dũng chọn cao lông mi, đã cho ta hội yếu hắn bồi tiền sao:“Ngươi đang nói cái gì?”

“Meo!” Bạch miêu khiêu đều nam hài trên đầu, đặt mông trực tiếp ngồi ở chủ nhân trên đầu.

“Đậu đỏ đinh xuống dưới!” Tiểu kì nhi đem bạch miêu trảo xuống dưới ôm vào trong ngực:“Ngươi ngươi có thể nói cho ta biết đây là làm sao sao......”

“Hừ......” Nguyên tuấn dũng cũng không có trả lời, hừ lạnh một tiếng xoay người bước đi .

“Đằng đằng! Đằng đằng a! Ta gọi là kì nhi, nó là đậu đỏ đinh! Ngươi nói cho đây là làm sao được không?” Tiểu kì nhi gắt gao đi theo nguyên tuấn dũng phía sau truy vấn trước.

“Ngươi là ai, còn có ngươi trên người kia chích mèo kêu cái gì cái tên, ta không có hứng thú. Ngươi cũng không dùng nói cho ta biết.” Nguyên tuấn dũng ngay cả đầu cũng không có hồi, ngữ khí thật là lãnh đạm.

“Đại ca ca ngươi bang giúp ta đi, ta thật sự không biết đây là làm sao a! Ta......” Tiểu kì nhi đau khổ cầu xin.

“Nơi này là trong rừng cây bờ sông chính ngươi sẽ không xem sao!” Nguyên tuấn dũng xoay người lại, nửa mở trước ánh mắt, cao lớn thân ảnh đem kì nhi cả người bao phủ ở chính mình bóng dáng hạ.

“Ta...... Ta biết a, khả ngươi mặc quần áo cùng ta không giống với a......” Như thế nào cùng cổ nhân giống nhau đâu? Nhưng là cổ nhân có loại này đoản tóc sao?

“Ngươi là muốn nói cho ta biết ngươi là thần tiên hạ phàm? Cũng là ngươi là từ cái kia không biết tên tiểu quốc gia lưu lạc tới được, không nhà để về?” Nguyên tuấn dũng hắc nghiêm mặt xoay người tiếp tục đi cũng không chờ hắn trả lời.

“Nhưng là, nhưng là dường như thật là như vậy a!” Tiểu kì nhi ôm bạch miêu truy ở phía sau, hắn đi được thật nhanh, chính mình đều phải chạy chậm tài năng cùng được với.

Nếu thật sự chính mình xuyên qua thời không kia khả làm sao bây giờ! Chỉ có thể cầm lấy này đại ca ca cầu hỗ trợ !

“Đâu có chuyện gì liên quan tới ta?”

“Ta, ta không có địa phương đi..... Ngươi...... Ngươi có thể thu lưu ta vài ngày sao?” Tiểu kì nhi sợ hắn cự tuyệt, chạy nhanh huy trước tay nhỏ bé:“Ta không ăn không phải trả tiền bạch trụ , ta cho ngươi làm việc! Ta sẽ làm rất nhiều rất nhiều sống! Ta cái gì đều đã làm, còn có đậu đỏ đinh còn có thể giúp ngươi trảo Lão Thử!” Tiểu kì nhi chạy đến nguyên tuấn dũng trước mặt ngăn trở hắn, cao cao giơ lên trong lòng bạch miêu.

“Meo!” Ngươi cái tên xấu xa này! Ta chủ nhân đều như vậy cầu ngươi ngươi còn như vậy hận tâm! Ngươi không có đồng tình tâm sao!

Nguyên tuấn dũng nhìn chằm chằm bạch miêu đêm đen mặt, dường như biết nó đang nói cái gì giống nhau.

“Meo!” Ta đã biết, ngươi không phải người xấu! Ngươi là người tốt!

Tiểu kì nhi như thế nào cảm giác đậu đỏ đinh bị dọa đến phát run một chút cảm giác, có phải hay không chính mình lỗi thấy đâu?

Xem đứa nhỏ này vẻ mặt hồn nhiên, trong ánh mắt mê mang, cũng không tượng ở nói dối:“Đi theo ta,” Nguyên tuấn dũng tiếp tục đi tới.

“Là! Đại ca ca!” Tiểu kì nhi cao hứng đắc cử này bạch miêu chuyển trước.

“Meo meo!” Phóng ta xuống dưới! Ta choáng váng đầu ! Bạch miêu kháng nghị trước.

Đi theo nguyên tuấn dũng đi vào ngọn núi, rất xa nhìn lại còn có một tòa nhà gỗ nhỏ. Không phải đặc biệt đại, thoạt nhìn hắn dường như là một người trụ sao? Nhưng thật ra thấy như vậy phòng ở làm cho tiểu kì nhi trong lòng rốt cục xác định, chính mình thật là xuyên qua thời không đi vào cổ đại ......

Trước mắt này đại ca ca, tuy rằng đáp ứng thu lưu chính mình, nhưng là dường như không thích chính mình bộ dáng, luôn lạnh lùng , tiểu kì nhi có chút buồn bực , có phải hay không chính mình làm sai chuyện gì làm cho hắn mất hứng ? Đang ở chính mình tưởng đông tưởng tây thời điểm......

“Rống rống......” Hổ hao thanh truyền tới, nhất chích thật lớn Bạch Hổ nhảy ra trước mặt chặn chính mình đường đi......

Đệ 3 chương

“Lão hổ!” Tiểu kì nhi dọa ôm lấy bạch miêu ngồi xổm thượng, gắt gao nhắm mắt lại.

“Meo!” Hảo đại miêu!

“Rống!” Hảo nhỏ (tiểu nhân) lão hổ! Bất quá rất được!

“Meo meo!” Ngươi không thấy quá miêu a! Ta là miêu không phải lão hổ!

“Rống rống!” Các ngươi là ai!

“A hổ lui xuống đi! Bọn họ là khách nhân! Hội tạm thời cùng chúng ta cùng một chỗ .” Nguyên tuấn dũng xoay người nhìn lão hổ:“Không có việc gì , tiến vào.”

“Đại ca ca! Đó là ngươi dưỡng lão hổ sao?” Tiểu kì nhi còn kinh hồn chưa định.

“Là, nó kêu a hổ.” Nguyên tuấn dũng đẩy cửa ra:“Ta sẽ ngụ ở này, còn có kia chích Bạch Hổ!”

“Nga......” Tiểu kì nhi buông bạch miêu hết nhìn đông tới nhìn tây trước, trong phòng không có gì đặc biệt gì đó, hé ra giường, bên giường có một ngăn tủ, hé ra cái bàn, mặt trên còn có bút cùng mặc, bút lông a! Xem ra chính mình là thật xuyên thủng cổ đại đến đây.

“Phòng bếp ở cách vách kia gian, ngươi về sau liền phụ trách nấu cơm, ngươi hội nấu cái gì liền nấu cái gì, cũng muốn quản tốt hổ cùng của ngươi bạch miêu thức ăn.” Nguyên tuấn dũng cởi quần áo lộ ra xinh đẹp cường tráng trên thân.

“Là!” Nhìn hắn cường tráng thân thể kì nhi có điểm mặt đỏ :“Đại ca ca, ta có thể hay không hỏi ngươi điểm vấn đề đâu?”

“Nói.” Nguyên tuấn dũng ngồi ở trên giường, cởi quần, lộ ra thon dài xinh đẹp hai chân.

“Đây là cái gì triều đại đâu......” Tuy rằng chính mình cũng không như thế nào đọc quá thư, nhưng là không chuẩn có thể vừa vặn biết một cái đâu.

“Hừ, tùy tiện ngươi biên tốt lắm, không sao cả, đây là thuân quốc!” Bộ thượng quần, nguyên tuấn dũng ngồi vào ghế trên, nhìn kì nhi, bộ dạng còn nhưng thật ra rất được, rất ít nam đứa nhỏ có như vậy nhẵn nhụi trắng nõn làn da. Đen thùi mắt to dường như có thể nói giống nhau, đổ không giống là ở nói dối bộ dáng.

“Chưa từng có nghe nói qua quốc gia đâu......” Tiểu kì nhi cúi đầu cố gắng tưởng.

“Gọi là gì danh?”

“Ta gọi là kì nhi, ngô kì nhi!” Vừa rồi dường như cũng vừa mới vừa nói qua mà thôi a:“Đại ca ca ngươi đâu?”

“Nguyên tuấn dũng.”

Tiểu kì nhi ngẩng đầu nhìn trước, thật là người cũng như tên đâu, lại tuấn lại dũng cảm giác:“Tuấn dũng ca ca!” Tiểu kì nhi cười:“Ta về sau liền kêu ngươi tuấn dũng ca ca đi!”

“......” Nguyên tuấn dũng mặt hơi hơi đỏ lên, bỗng nhiên làm cho người ta kêu đắc như vậy thân thiết đổ có điểm không thói quen. Thôi, hắn còn nhỏ:“Của ngươi miêu đâu? Cẩn thận đừng bị lão hổ cấp ăn.”

Bị như vậy vừa nói tiểu kì nhi mới nhớ tới đến, đậu đỏ đinh như thế nào không thấy :“Đậu đỏ đinh!”

Chạy đến cửa nhìn xem, bạch miêu đang cùng đại lão hổ mắt to trừng đôi mắt nhỏ đối diện trước.

“Meo!” Ngươi làm gì! Dù thế nào, lão hổ rất giỏi a!

“Rống rống!” Ngươi thật là đẹp mắt!

“Meo!” Ta đẹp mặt quan ngươi đánh rắm nha! Đẹp mặt cũng không phải cho ngươi xem :“Meo!” Tránh ra!

“Rống rống!” A hổ lần đầu tiên thấy như vậy đáng yêu xinh đẹp lão hổ! Vẫn là thuần trắng màu trắng ! Ngươi xem a hổ đều còn có một chút hoa văn, hơn nữa ánh mắt của ngươi vẫn là hai loại nhan sắc đâu!

“Meo!” Ngươi ngu ngốc vẫn là đầu có hố , ta đều nói ta là miêu không phải lão hổ ! Chỉ thấy bạch miêu khinh thường súy trước đầu.

“Rống rống!” Ta thích ngươi! Ngươi cho ta lão bà!

Chỉ thấy bạch miêu bỗng nhiên hỗn thân run lên; Cái đuôi dựng thẳng thành dấu chấm than:“Meo!” Ngươi có bệnh sao! Ta đều nói ta là công !

“Rống rống!” Nhưng là ngươi xem đứng lên so với mẫu còn xinh đẹp, a hổ thích!

Bạch miêu râu đều thùy xuống dưới , vẻ mặt không nói gì bộ dáng, xoay người vẫy vẫy cái đuôi:“Meo!” Xú nam nhân không một cái đứng đắn , ta chán ghét các ngươi như vậy .

“Rống rống!” Ngươi cũng là công !

“Meo!” Ta biết ta là công , nhưng là ta và ngươi không giống với!

Nhìn hai động vật dường như ở cãi nhau giống nhau, thấy thế nào đứng lên trái lại chính mình bạch miêu chiếm lão hổ thượng phong đâu, tiểu kì nhi ôm lấy thượng bạch miêu, bỗng nhiên lão hổ liền đối chính mình tê nha khóe miệng:“Rống rống!”

“Meo meo!” Trong lòng bạch miêu mao dựng thẳng lên đến, ngươi bệnh thần kinh sao! Ngươi gì chứ làm ta sợ chủ nhân! Xú nam nhân ngươi có bệnh! Đậu đỏ đinh còn không có mắng xong đã bị chủ nhân ôm chạy đi vào trong phòng đi.

“Đại ca ca! Ngươi cái kia lão hổ thật đáng sợ a!” Kì nhi nghĩ về sau mỗi ngày sẽ đối trước kia chích đại lão hổ sao?

“Đó là ba năm trước đây, thợ săn bán cho của ta, sẽ không ăn của ngươi.” Nguyên tuấn dũng khẩu khí vẫn là lạnh lùng .

“Tuấn dũng ca ca ngươi đói bụng sao? Ta cho ngươi nấu cơm!” Tiểu kì nhi lấy lòng cười.

“Cách vách còn có thước cùng đồ ăn , ngươi xem nhìn ngươi hội làm cái gì, tùy tiện làm làm là có thể .” Nguyên tuấn dũng thở dài, vì cái gì hội đem hắn thu lưu xuống dưới đâu.

“Hảo!” Tiểu kì nhi chạy đến phòng bếp, thật sự thích cổ đại nga, hoàn hảo mới trước đây xem trong TV như vậy phòng bếp có xuất hiện quá, bằng không hiện tại kêu chính mình tại đây dạng địa phương nấu cơm thật đúng là khó xử chính mình đâu.

Như vậy chính là, thêm thủy, thượng cái, trực tiếp đốt tới thục đi? Tiểu kì nhi ôm lấy thượng đồ ăn, huy trước đại đao lắc lắc lắc lắc thiết trước, hoàn hảo ở trên thuyền thời điểm chính mình cũng muốn hỗ trợ nấu cơm, bằng không hiện tại đã có thể ngoạn xong rồi.

Chạy ra đi đem đồ ăn rửa thiết ti, này còn có điểm thịt, làm một chút quái cơm tốt lắm.

Ân! Đơn giản lại ăn ngon! Còn có chính là, vấn đề đến đây, này hỏa như thế nào đốt ? Nếu không có nhớ lầm trong lời nói, trong TV mọi người cầm nhất cùng tiểu mộc bổng thổi nhất thổi là có thể điểm, cái kia dường như là kêu hỏa sổ con đi? Nhìn kỹ xem, ở trù trên đài mặt thật sự có như vậy một cái tiểu cây gậy!

Bạt khai sau thổi nhất thổi, thật sự toát ra Tiểu Hỏa ! Tiểu kì nhi đối với ngọn lửa ngây ngô cười trước, còn có không có mặc đến ngay cả nấu cơm đều phải dùng hai khối tảng đá bính bính bính đốt lửa thời đại a!

Ở phòng bếp mang đắc bất diệc nhạc hô, vẻ mặt bị hun khói đắc ô thất ma hắc, hưng phấn dẫn theo nồi cơm chạy về đến:“Tuấn dũng ca ca! Cơm nấu tốt lắm! Ăn cơm lạp!”

Nhìn tiểu gia hỏa này vẻ mặt hắc không lưu tưu còn hưng phấn bộ dáng, nấu cơm mà thôi như vậy hợp lại làm cái gì.

Nguyên tuấn dũng lấy đến hai cái bát đặt ở trên bàn, này cơm chính mình cũng không có gặp qua bộ dáng, hồng hồng , đồ ăn cùng thịt cũng đều đặt ở cùng nhau nấu , bất quá hương vị nghe thấy đứng lên cũng không tệ lắm, nguyên tuấn dũng lãnh nghiêm mặt thấu lại đây tiếp nhận tiểu kì nhi thịnh tốt bát cơm.

“Đậu đỏ đinh! Ăn cơm !” Tiểu kì nhi ở cửa hô, bạch miêu rất nhanh bỏ chạy lại đây , phía sau còn đi theo kia chích đại lão hổ.

“A hổ, thu liễm một chút!” Nguyên tuấn dũng bái trước cơm, hương vị cũng không tệ lắm.

Kì nhi thịnh đến nhất đại cơm chiều trong lòng run sợ phóng tới lão hổ trước mặt:“Ngươi kêu a hổ sao! Thậy là uy phong nga! Ta đây là lần đầu tiên nấu cơm cho các ngươi ăn nga, còn có ngươi cùng đậu đỏ đinh thực hợp bộ dáng đâu.”

“Rống rống!” Ngươi kêu đậu đỏ đinh? Ngay cả tên đều hảo đáng yêu! Rõ ràng hổ quay đầu đối với bạch mèo kêu trước.

“Meo!” Hừ! Tên của ta dễ nghe quan ngươi chuyện gì! Bạch miêu súy đầu cọ trước chủ nhân.

“Không cần chơi, ăn cơm đi, đậu đỏ đinh cũng đói bụng đi?” Tiểu kì nhi thịnh nhất chén nhỏ cơm đặt ở bạch miêu trước mặt:“Mụ mụ trước kia dạy ta nấu cơm, ngươi cũng tốt lâu chưa ăn qua đi, ha ha.” Sờ sờ bạch miêu đầu, ngồi trở lại cái bàn, khẩn trương nhìn chính mới ăn cơm nguyên tuấn dũng:“Tuấn dũng ca ca...... Ăn ngon sao?”

“Ân, cũng không tệ lắm, không có nếm qua cơm.” Tuy rằng vẫn là vẻ mặt lạnh lùng , bất quá cuối cùng là cùng chính mình nói nói .

“Ân! Đây là ta mụ mụ còn tại thời điểm dạy ta !” Tiểu kì nhi thỏa mãn cười, mụ mụ giáo gì đó quả nhiên dùng được đâu.

Nhỏ như vậy sẽ không có mụ mụ sao? Nguyên tuấn dũng nhíu nhíu mày, bỏ thêm câu:“Tốt lắm ăn.”

Quả thật, chính mình đã muốn 3 năm không có nếm qua như vậy có hương vị cơm ......

“Thật vậy chăng! Ha ha.” Tiểu kì nhi oai trước đầu cười đến vẻ mặt hoa khai! Thật sự là quá tốt! Cám ơn mụ mụ ngươi!

Loại này hồn nhiên cười làm cho nguyên tuấn dũng không khỏi buông lỏng ra mày, chính mình cũng là một người, nhưng là nguyên nhân lại cùng đứa nhỏ này hoàn toàn không giống với......

Đây là một cái đáng thương đứa nhỏ đâu...... Tiểu kì nhi xuất hiện dường như ở khảo nghiệm nguyên tuấn dũng lương tâm giống nhau:“Loại này cơm là các ngươi bên kia mới có thể làm sao?”

“Ân! Ta nghĩ nơi này không ai hội như vậy nấu đi? Ở chúng ta bên kia kẻ có tiền gia đứa nhỏ cũng không thường ăn đến, bởi vì bọn họ cảm thấy đây là bình thường tiểu hài tử ăn gì đó, bất quá mụ mụ thực thích, cho nên ta cũng thích, tuấn dũng ca ca thích ăn trong lời nói ăn nhiều một chút, tiểu kì nhi nấu rất nhiều đâu!”

“Ngươi kêu tiểu kì nhi?” Tiểu khất nhi? Như thế nào như vậy không được tự nhiên.

“Đúng vậy, ta gọi là ngô kì nhi, mọi người đều kêu ta tiểu kì nhi!” Lại hỏi , vừa rồi rõ ràng vừa mới nói qua .

“Vài tuổi?”

“Ta 13 tuổi !”

“13 tuổi?” Tuy rằng bộ dáng thực tính trẻ con, nhưng là thoạt nhìn ngay cả 10 tuổi đều không có đi?

“Kỳ thật...... Ở ta tỉnh lại thời điểm ta liền như vậy bỗng nhiên dài quá một chút , ngay cả đậu đỏ đinh cũng bỗng nhiên theo nhất chích nho nhỏ miêu biến thành hiện tại cái dạng này ......” Tiểu kì nhi có vẻ đồng dạng mê mang, nhìn đang ở thượng ăn đắc hoan bạch miêu.

“Con mèo nhỏ yếu vừa được lớn như vậy, cũng cái một hai năm tả hữu đi......” Hắn trong lúc nhất thời đã trải qua một hai năm thời gian?

“Một hai năm?” Tiểu kì nhi vẻ mặt giật mình, chính mình dường như thật là trưởng thành điểm đâu, vội vàng vãn khởi tay áo, nhìn nhìn chính mình sinh nhật thời điểm thuyền trưởng đưa cho chính mình phòng thủy Ultraman đồng hồ điện tử! Mặt trên biểu hiện thời gian cư nhiên là 2011 năm ! Nói như vậy đã qua ba năm !

“Ta đây chính là 16 tuổi lạp! Ha ha!” Cao hứng đắc ôm lấy đang ở ăn cơm đậu đỏ đinh:“Ta là đại nhân lạp, đậu đỏ đinh! Ta là đại nhân!”

16 tuổi mới như vậy điểm có cái gì thật là cao hứng ! Nếu là chính mình, chính mình đã sớm gặp trở ngại tự sát quên đi!

Nói trở về, chính mình cũng mới 19 tuổi, nhưng là thoạt nhìn cảm giác chính mình dường như có thể làm tiểu tử kia ba ba bộ dáng , thật là có điểm đả kích nhân:“Ý tứ của ngươi nói đúng là ngươi không phải theo quốc gia khác tới được, là từ thế giới kia đến?” Nguyên tuấn dũng vẫn là cảm thấy như thế nào khả năng có như vậy thái quá chuyện tình!

“Ta cũng không xác định a, nhưng là như vậy thoạt nhìn hẳn là .” Tiểu kì nhi buông bạch miêu:“Ta cũng không biết làm sao bây giờ ......” Tuy rằng đã muốn 16 tuổi niên kỉ kỉ, nhưng là tâm trí lại chính là trải qua trong nháy mắt mà thôi.

“Phải không?” Thật là qua 3 năm trong lời nói, thì phải là ba năm hắn thân thể trưởng thành điểm, nhưng là tư tưởng vẫn là 13 tuổi?

“Nhưng là tuấn dũng ca ca! Này không phải cổ đại sao, của ngươi tóc như thế nào cùng chúng ta kia nhân giống nhau, cổ nhân hẳn là đều là dài tóc a?”

“Ân, người bình thường đều là dài tóc, bất quá ta thích, nó ngại đến ta làm việc tình , cho nên ta liền tiễn rớt.” Nguyên tuấn dũng không cho là đúng, đưa qua một cái tiểu mảnh vải:“Ngươi tóc dài quá, trát đứng lên đi!”

“Hảo!” Tiểu kì nhi tiếp nhận mảnh vải, bả đầu phát trát thành một cái xinh đẹp đuôi ngựa, tinh tế sợi tóc vung, theo phong phiêu động trước, nhìn xem có điểm làm cho người ta túy túy cảm giác.

“Tuấn dũng ca ca?” Tiểu kì nhi oai trước đầu nhìn;“Ngươi vài tuổi đâu?”

“19!” Nguyên tuấn dũng nghiêng đi mặt đi, vừa rồi ta đang nhìn cái gì.

“19......” Tuy rằng đã muốn đoán được này ca ca cùng lắm thì chính mình vài tuổi, nhưng là 19.... Này như vậy vừa nói tiểu kì nhi bị đả kích được yêu thích cũng chưa huyết sắc , kém 3 tuổi như thế nào hội kém nhiều như vậy đâu......

Thoạt nhìn tuấn dũng ca ca so với thuyền trương còn muốn cao lớn cường tráng bộ dáng, chính mình cũng tốt tưởng bộ dạng tượng tuấn dũng ca ca như vậy đỉnh thiên lập địa bộ dáng nga...... Tuy rằng vẫn an ủi chính mình, nhưng là vẫn là thực để ý a!

“Có cái gì vấn đề sao?” Nguyên tuấn dũng cũng tốt kì, này 16 tuổi đứa nhỏ liền so với chính mình thiếu 3 tuổi, không nói đến mặt mình bộ dạng thế nào, nhưng là chỉ nhìn thân thể trong lời nói nói là đứa nhỏ này ba ba hẳn là cũng không có nhân hội hoài nghi đi? Thật sự là làm cho người ta cảm giác không được tự nhiên.

“Không có a......” Tiểu kì nhi cúi đầu ngượng ngùng vòng quanh ngón út đầu:“Ta nghĩ dài cao...... Ta nghĩ lớn lên...... Tượng tuấn dũng ca ca như vậy......”

“......” Lời này nghe như thế nào như vậy chói tai:“Rồi nói sau...... Ăn no trong lời nói thu thập một chút, ngủ ngon thấy, ngày mai chúng ta muốn đi săn thú.”

“Ân! Đúng rồi, a hổ cùng đậu đỏ đinh cũng ăn được sao?” Tiểu kì nhi quay đầu đi.

“Meo!” Tốt lắm!

“Rống rống!” Ta cũng tốt ! Đại lão hổ đối với bạch mèo kêu trước:“Rống rống rống ~” Ngươi chủ nhân nấu cơm còn mãn ăn ngon !

“Meo meo!” Đó là, ta chủ nhân nấu cơm là dung vào tình yêu , ngươi biết cái gì!

“Ha ha! Ta đây muốn thu thập đi lên a.” Tiểu kì nhi còn thật sự sát cái bàn dẫn theo bát tô loạng choạng đi ra ngoài, về sau sẽ như vậy quá sinh hoạt, không biết khi nào thì tài năng trở về đâu......

Như vậy rơi vào hải lý, thuyền trưởng nhất định thực lo lắng cho mình đi...... Tiểu kì nhi một bên xoát bát một chút nghĩ, còn có hảo tuấn dũng ca ca thu lưu chính mình cùng đậu đỏ đinh, tuy rằng tuấn dũng ca ca có điểm lạnh lùng, nhưng là trong lòng vẫn là thực thiện lương hảo ca ca đâu, tiểu kì nhi theo trong lòng vẫn là thích này cao lớn cường tráng ca ca , ân! Tuấn dũng ca ca là người tốt!

Đệ 4 chương, đệ 5 chương

Thu thập tốt lắm này nọ, vấn đề lập tức liền lại tới nữa, tiểu kì nhi vẻ mặt mê mang, buổi tối yếu ngủ ở chỗ nào đâu?

Phòng ở khởi nhìn qua liền hé ra giường mà thôi, hơn nữa cũng không đại, thoạt nhìn chính là một người ngủ mà thôi......

Tiểu kì nhi đi đến phòng bếp, ngủ một giấc nơi này tốt lắm...... Này có hỏa lò cũng có vẻ ấm một chút.

Đánh giá liền ôm đến nhất tiểu đôi cỏ khô phô trên mặt đất, là như vậy đi? Trong TV đều là như vậy diễn , sau đó chuyển tới hỏa lò bên cạnh, như vậy sẽ không sẽ bị thiêu trước , ha ha!

“Đậu đỏ đinh!”

“Meo!” Đến đây a! Bạch miêu gặp chủ nhân kêu chính mình lập tức đã chạy tới.

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh bất hòa a hổ cùng nhau ngủ sao?

“Meo!” Ngủ ngươi cái đại đầu quỷ! Ta muốn đến ta chủ nhân kia đi ôm một cái , ai muốn cùng ngươi ngủ!

Bạch miêu mại trước tao nhã bước chân đi đến chủ nhân dưới thân tới tới lui lui cọ trước, ôm lấy bạch miêu, nằm ở thảo đôi thượng.

“Đậu đỏ đinh, ngươi nói chúng ta có thể hay không trở về a?”

“Meo?” Bạch miêu hiển nhiên đồng dạng mê mang.

“Ngươi nói thuyền trưởng hắn có khỏe không? Ngươi đều dài hơn lớn như vậy , tuấn dũng ca ca nói ngươi đều ba năm ...... Cũng chính là chúng ta đã muốn rời đi thuyền trưởng ba năm ......”

“Meo!” Bạch miêu cọ trước chủ nhân cằm dường như đang an ủi hắn.

“Được rồi, ta biết ngươi sẽ không nói, ngủ đi.” Tiểu kì nhi đem bạch miêu ôm vào trong ngực, nhắm mắt lại......

Ở trên giường nằm nguyên tuấn dũng chờ đắc không kiên nhẫn, này tiểu ngu ngốc đã chạy đi đâu, như thế nào còn không có trở về!

Đứng dậy tìm một chút, đi vào phòng bếp liền thấy tiểu gia hỏa kia ôm bạch miêu gắt gao tựa vào hỏa lò bên cạnh, thượng còn đánh trước nhất tiểu đôi cỏ khô.

Bạch miêu tựa hồ còn không có ngủ, dùng thân thể đang ở cấp chủ nhân sưởi ấm trước, nguyên tuấn dũng đau xót, đứa nhỏ này cư nhiên ngay cả hỏi cũng không dám hỏi chính mình ngủ thế nào, liền chính mình chạy tới ngủ phòng bếp ...... Chính mình liền cảm thấy cái mũi ê ẩm , nhiều đáng thương đứa nhỏ......

Thực cô độc thực bất lực đi...... Ngủ tiểu kì nhi vẻ mặt hồn nhiên, miệng không ngừng nói xong nghe không rõ ràng lắm nói mớ.

“Meo?” Bạch miêu quay đầu nhìn chính mình, ánh mắt nhất chích lam nhất chích lục sáng lên trước.

Nguyên tuấn dũng đến gần đến ôm lấy thượng tiểu kì nhi, đi trở về phòng ở, bởi vì động tác quá lớn, cũng bừng tỉnh đang ngủ tiểu tử kia.

“Tuấn dũng ca ca......” Tiểu kì nhi có điểm bối rối.

“Không ai gọi ngươi đi ngủ ở phòng bếp!” Nguyên tuấn dũng đem này tiểu ngu ngốc ôm đi trở về đến vẻ mặt mặt không chút thay đổi.

“Khả......” Hướng lên trên nhìn qua, nguyên tuấn dũng hầu kết đột đắc đặc biệt rõ ràng, trầm thấp tiếng nói làm cho người ta có loại không hiểu cảm giác an toàn.

“Cùng ta ngủ cùng nhau là có thể !” Nguyên tuấn dũng buông trong lòng nhân, chỉ này giường bên trong:“Ngươi ngủ bên trong!”

“Nga.” Tiểu kì nhi rón ra rón rén đi đến giường dựa vào lý vị trí thượng, tận lực lui đứng dậy tử làm cho chính mình chiếm địa phương tiểu một chút. Chính mình vẫn là lần đầu tiên cùng thuyền trưởng bên ngoài nhân cùng nhau ngủ.

Nguyên tuấn dũng mặt băng bó nhảy đến trên giường kéo qua chăn cái ở hai người trên người, nhắm mắt lại:“Ngươi tễ đắc như vậy đi vào là ở sợ ta hội đem ngươi ăn luôn vẫn là làm gì!”

“Không phải a! Ta là sợ ta chiếm vị trí nhiều lắm, tuấn dũng ca ca ngủ ngủ đắc không thoải mái.” Tiểu kì nhi cố gắng giải thích.

“Ngươi nhỏ như vậy, chiếm không được bao nhiêu vị trí! Nằm lại đây điểm!”

“Ân ân......” Khúm núm thân khai thân mình, theo nguyên tuấn dũng trên người truyền đến một trận nóng hổi, nóng quá đi......

Này hương vị, ân, tuy rằng không phải hương hương , nhưng là đã có một loại rất nặng tồn tại cảm...... Đây là tuấn dũng ca ca hương vị, hảo thật sự cảm giác, trong lòng đều ấm áp , tiểu kì nhi an tâm rất nhanh liền tiếp tục đang ngủ.

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh? Rõ ràng hổ lão đại theo môn lý tham tiến vào.

“Meo?” Làm gì kia! Không phát hiện ta đang ngủ sao, cũng là ngươi này chích sắc lão hổ đến nhìn lén người khác ngủ !

“Rống rống!” Ngươi không phải nói các ngươi miêu buổi tối muốn bắt Lão Thử sao?

“Meo meo!” Ngươi là ngu ngốc vẫn là ánh mắt hỏng rồi? Ngươi tại đây có thấy bán chích Lão Thử vẫn là ngửi được Lão Thử hương vị sao! Bạch miêu quay đầu, vẻ mặt ngươi là ngu ngốc giống nhau biểu tình.

“Rống rống!” Kia a hổ đến cùng ngươi ngủ! Bằng không buổi tối ngươi hội lãnh!

“Meo!” Không cần! Ta chán ghét xú nam nhân hương vị!

“Rống rống!” Ta muốn, ngươi xem ngươi chủ nhân cùng ta chủ nhân đều ôm ở cùng nhau ! Ta cũng muốn cùng ngươi cùng nhau ngủ! Ta đến đây!

“Meo!”

Ngủ ngon ấm, hơn nữa hảo dày, nhưng là vì cái gì chậm rãi cảm giác có cái gì này nọ đặt ở chính mình trên người, càng ngày càng nặng cảm giác......

Bị ép tới thấu bất quá khí tiểu kì nhi chậm rãi mở to mắt. Hảo trọng nha! Nguyên lai là tuấn dũng ca ca phiên cái thân, một cái đùi trực tiếp vượt qua chính mình trên người đem chính mình đặt ở phía dưới ......

Trên đùi chíp bông còn chà xát thứ tự chính mình làn da, quái ngứa đâu. Thiên còn không có lượng, bị ép tới chính trước tiểu kì nhi tưởng na khai thân thể, lại lo lắng đem nguyên tuấn dũng đánh thức , chỉ có thể nhẫn xuống dưới.

Cẩn thận nhìn xem này cường tráng đại ca ca, ân! Kỳ thật tuấn dũng ca ca bộ dạng hảo soái, ở chúng ta bên kia trong thế giới, tượng tuấn dũng ca ca như vậy nam sinh còn không có gặp qua nửa đâu. Tuấn dũng ca ca như vậy nam sinh ở nữ hài tử trong lòng là thực được hoan nghênh đi? Chính là trên mặt biểu tình ít hơn mà thôi, làm cho người ta cảm giác dường như tùy thời đều ở sinh khí giống nhau.

Bất quá kỳ thật hắn là người tốt đúng hay không, còn thu lưu chính mình còn có đậu đỏ đinh, còn đem chính mình ôm trở về phòng cùng chính mình cùng nhau ngủ.

Tóm lại ở tiểu kì nhi trong lòng, vẫn là thực thích này thu lưu chính mình đại ca ca .

“Ân......” Nguyên tuấn dũng lại phiên cái thân, trực tiếp đem tiểu kì nhi ôm vào trong ngực...... Bởi vì ôm này nọ, trong lòng cảm giác phong phú đứng lên, làm cho chính mình an tâm rất nhiều, miệng phát ra thỏa mãn tốn hơi thừa lời thanh.

Tiểu kì nhi bị bỗng nhiên ôm lấy cả người đều cuốn ở nguyên tuấn dũng trong lòng, cái trán chính đỉnh trước hắn cằm, tay nhỏ bé ở dày trong ngực thượng không biết nên đặt ở thế nào hảo, hơn nữa cằm tiểu hồ tra cũng thứ thứ , loại cảm giác này......

Mới trước đây ba ba cũng như vậy ôm quá chính mình.. Còn có dùng tiểu hồ tử thứ mặt mình ~ thuyền trưởng có đôi khi cũng sẽ như vậy..... Hiện tại là tuấn dũng ca ca...... Quan trọng là ba ba mụ mụ tại kia thứ ngoài ý muốn sau liền ly khai chính mình ...... Vẫn thu dưỡng chính mình thuyền trưởng cũng không tại bên người .... Chỉ có này thu lưu chính mình đại ca ca ...... Cũng chỉ thặng ta cùng đậu đỏ đinh ...... Cái mũi có điểm ê ẩm, tiểu kì nhi cố lấy dũng khí, hướng nguyên tuấn dũng trong lòng tiến vào đi, làm cho hắn bế cái đầy cõi lòng.

Buổi sáng ngủ đứng lên khi nguyên tuấn dũng liền cảm giác này vừa cảm giác thật sự là ngủ đắc rất thư thái! Trong lòng dường như có cái gì này nọ ở cọ giống nhau? Cúi đầu vừa thấy, chính mình không biết khi nào thì đem tiểu gia hỏa này chặt chẽ ôm ở chính mình trong lòng, tay nhỏ bé chính đặt ở chính mình trong ngực thượng cầm lấy chính mình quần áo, mặt cũng dán tại chính mình trong ngực thượng...... Ngủ đắc có mặt an tường. Khóe miệng còn lộ vẻ một tia thỏa mãn mỉm cười.

Đã biết sao lâu tới nay vẫn là lần đầu tiên ngủ đắc như vậy thoải mái. Nguyên lai chính là bởi vì ôm này tiểu tử kia sao? Nguyên lai này mấy năm qua cảm giác trống rỗng chính là này...... Bởi vì chính mình đều là một người......

Nhìn tiểu kì nhi xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, thật dài đuôi ngựa che khuất một nửa khuôn mặt, thế nhưng làm cho chính mình trong lòng mãnh nhảy dựng, hạ thân bắt đầu hướng huyết mênh mông đứng lên, nguyên tuấn dũng đỏ hồng mặt vẫy vẫy đầu, ta như thế nào hội đối tiểu gia hỏa này có loại cảm giác này, chạy nhanh xuống giường chạy ra đi hừng hực nước lạnh, cho tới bây giờ đối nữ nhân đều không có cảm giác, hiện tại cư nhiên đối tiểu gia hỏa này chỉ nhiều nhìn thoáng qua đã tới rồi dục vọng!

Nguyên tuấn dũng kinh trước vọt mạnh nước lạnh làm cho chính mình tỉnh táo lại, loại cảm giác này đáng sợ! Tại sao có thể như vậy! Nên sẽ không chính mình thật sự là.......

Tiểu kì nhi tỉnh lại thời điểm trên giường nguyên tuấn dũng đã muốn mất, liền thấy trước thượng đậu đỏ đinh mao đều dựng thẳng lên đến, dùng cái đuôi mãnh trừu trước đại lão hổ mặt;“Meo!” Ngươi này đại biến thái!

“Rống rống!” A hổ là thích đậu đỏ đinh mới ôm đậu đỏ đinh !

“Meo!!” Chỉ thấy bạch miêu dùng cái đuôi hung hăng rút lão hổ mặt hai hạ, ta nói ta là công không phải mẫu !

“Rống rống!” Công ta cũng thích! Ngươi xem ngươi chủ nhân cùng ta chủ nhân giống nhau là công cũng ôm cùng nhau!

“.......” Bạch miêu không nói gì, gặp chủ nhân tỉnh chạy nhanh nhảy đến chủ nhân trên người.

“Ha ha, các ngươi hai cái ở chung đắc thật đúng là hảo đâu.” Tiểu kì nhi gãi bạch miêu cằm:“A hổ, tuấn dũng ca ca đâu?”

“Rống?” Đại lão hổ oai trước đầu, hiển nhiên quang cùng bạch miêu hạt kêu không có chú ý.

“Ta đi nấu điểm tâm , các ngươi chính mình ngoạn đi.” Buông trong lòng bạch miêu tiểu kì nhi vui chạy đến phòng bếp.

Tại trù phòng về sau có đánh trở về ngư , đều đã muốn đi vảy . Chính mình là cùng thuyền trưởng ở trên biển lớn lên , loại này ngư đều không có gặp qua đâu, là thời đại này mới đang có ngư loại đi? Thoạt nhìn cùng thải hồng giống nhau. Không nó làm thành ngư tương tốt lắm, hoàn hảo thời đại này có nước mắm. Nói như vậy ăn khởi chúc đến là tốt rồi ăn rất nhiều, ha ha.

Yếu thêm này thêm này...... Còn muốn thêm một chút này...... Tiểu kì nhi cố gắng hồi tưởng trước chính mình hội hoa chiêu, chúc nấu tốt thời điểm nguyên tuấn dũng đã muốn đã trở lại.

“Tuấn dũng ca ca! Ta điểm tâm làm tốt !” Tiểu kì nhi cười dẫn theo oa tiến vào, thấy nguyên tuấn dũng đang ở thay quần áo, cường tráng thân thể nga, thoạt nhìn là tốt rồi xinh đẹp đâu. Chính mình khi nào thì cũng có thể trưởng thành như vậy đâu.

“Ân.” Nguyên tuấn dũng bộ áo phục, chỉ vào trên giường tiểu y phục:“Ngươi mặc mặc nhìn xem!”

“Ân?” Tiểu kì nhi hưng phấn giơ lên quần áo:“Là cho ta mặc sao?”

“Ân. Của ngươi quần áo rất kỳ quái , vẫn là đổi điệu hảo, về sau sẽ mặc này quần áo .” Nguyên tuấn dũng biều trước chúc vừa ăn trước vừa nói:“Đằng đằng chúng ta yếu đi ra ngoài săn thú.” Ân con cá này lại là tân hoa chiêu?

“Ta cũng đi!” Tiểu kì nhi vẻ mặt hưng phấn:“Chúng ta đều phải như vậy săn thú sao?” Nói như vậy động vật nhóm còn đáng thương.

“Không phải, chính là muốn cho a hổ rèn luyện một chút, miễn cho đem hổ dưỡng thành miêu , bị của ngươi kia chích Tiểu Bạch miêu cấp khi dễ .” Ân con cá này có điểm hàm, xứng thượng mặt nhăn hương vị vừa mới hảo, rất thơm.

“Ha ha!” Tiểu kì nhi buông trên tay quần áo mới, gió thổi qua đến, thật dài tóc đón phong liền phiêu khởi đến, xinh đẹp cảnh sắc.

“Ăn đi!” Nguyên tuấn dũng cúi đầu, bái này chúc, không nhiều lắm xem điều này làm cho chính mình hướng huyết hình ảnh .

“Tuấn dũng ca ca cám ơn ngươi!” Tiểu kì nhi nháy ánh mắt, chính mình đã muốn đã lâu đều không có quần áo mới , tuy rằng thuyền trưởng rất đau chính mình, nhưng là bởi vì nhiều năm ở trên biển, căn bản không có cơ hội có quần áo mới có thể mặc ~ hiện tại có nhân mua quần áo mới cấp chính mình, là chuyên môn mua cấp chính mình , là chính mình quần áo mới ~ tiểu kì nhi trong lòng nhạc phiên thiên.

Xem như vậy, hai kiện quần áo mới liền vẻ mặt cao hứng, làm cho nguyên tuấn dũng bỗng nhiên cảm giác đã biết hai ngày có phải hay không ngược đãi đứa nhỏ này hiểu rõ?

“Ăn được , chuẩn bị hạ chúng ta liền xuất môn .” Nguyên tuấn dũng trên lưng cung tiễn cùng trường côn, như vậy vừa đứng, thật sự là cao lớn uy mãnh. Nhưng là trá mắt vừa thấy, cũng là có điểm tượng cái kia sơn trại lang quân cảm giác.

“Là! Đậu đỏ đinh lại đây! Muốn dẫn các ngươi đi ra môn lạp!” Tiểu kì nhi hô trước, thấy rõ ràng hổ lưng bạch miêu đã chạy tới, bạch miêu ngồi ở lão hổ trên người nhàn nhã đào trước lỗ tai.

“Đi rồi!” Nguyên tuấn dũng trừng mắt nhìn không không chịu thua kém lão hổ liếc mắt một cái, mại chân to bước liền xuất môn . Tiểu kì nhi gắt gao theo ở phía sau.

“Tuấn dũng ca ca! Ngươi vì cái gì hội một người ở nơi này đâu? Nhà của ngươi nhân đâu?”

“Đào hôn!” Này tiểu ngu ngốc thật sự là vạch áo cho người xem lưng.

“Là nga, cổ đại mọi người rất sớm liền kết hôn, tuấn dũng ca ca không thích cái kia nữ hài tử sao?”

“Là!”

“Nàng không xinh đẹp sao? Vẫn là tuấn dũng ca ca có thai hoan nhân đâu?”

“Không có, cũng không là.” Nguyên tuấn dũng hắc nghiêm mặt:“Hỏi xong sao?”

“Xong rồi......” Tiểu kì nhi cúi đầu, ta chỉ là muốn hơn giải một chút tuấn dũng ca ca chuyện tình mà thôi, không phải cố ý nhạ tuấn dũng ca ca tức giận, tiểu kì nhi trong lòng lập tức tỉnh lại trước.

Tiểu kì nhi như vậy biểu tình nhất thời làm cho nguyên tuấn dũng trong lòng vọt lên cảm giác phạm tội...... Rõ ràng chính mình cái gì cũng chưa làm, vì cái gì sẽ có loại này tội ác cảm......

Nhíu mày:“Nhà của ta khai võ quán , bởi vì theo cái tôi liền lạnh lùng, không có biểu hiện ra thích ai bộ dáng, cho nên một lúc sau cha ta đã cho ta không gần nữ sắc có long dương chi hảo, cho nên đại trương khởi cổ cho ta chọn rể bức bách ta kết hôn, cho nên ta đã chạy ra đến đây. Một người ở trong này cuộc sống.” Chiêu đi! Trong lòng tội ác cảm cuối cùng tiêu thất.

“Nga......” Nguyên lai là như vậy a:“Tuấn dũng ca ca chúng ta đi thế nào?”

“Trong rừng cây đánh Dã Trư!”

“Chính là cái kia bộ dạng voi giống nhau răng nanh đại Dã Trư sao?”

“Ân. Làm cho a hổ trảo , không thể tổng dưỡng trước hắn, hội không có sinh tồn năng lực.” Đi rồi ban ngày nguyên tuấn dũng ngừng lại:“Chính là nơi này , đem đồ ăn té trên mặt đất!” Nguyên tuấn dũng làm cho tiểu kì nhi đem mồi phóng hảo sau ôm lấy hắn nhảy đến trên cây đi.

“Tuấn dũng ca ca như vậy là có thể sao?”

“Ân.” Nguyên tuấn dũng ôm tiểu kì nhi ngồi xổm thân cây thượng:“Im lặng chờ một chút, không chỉ nói nói.”

Quả nhiên qua không bao lâu còn có động tĩnh , theo thụ theo lý nhảy ra nhất chích đại Dã Trư, còn có đầy răng nanh đâu, cùng trong TV thấy giống nhau đâu! Chỉ thấy kia Dã Trư nhào vào thượng liền mãnh ăn chính mình phóng đồ ăn.

Rõ ràng hổ theo Dã Trư mặt sau lặng lẽ tới gần trước, mạnh nâng lên móng vuốt nhắm ngay Dã Trư mông chính là nhất mãnh trảo!

“Tì!!” Thanh thật lớn trư tiếng kêu đâm vào nhân lỗ tai đều điếc.

“Meo!” Ngươi này chích đại sắc hổ! Cư nhiên ngay cả trư cũng không buông tha!

“Rống rống!” A hổ không có, đó là bởi vì Dã Trư da quá dầy , chỉ có mông cùng bụng có thể như vậy trảo khai!

Dã Trư phát ra giận đỏ hồng mắt không muốn sống liền hướng về phía lão hổ tiến lên.

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh ngươi né tránh!

“Meo!!” Chỉ thấy bạch miêu nhất thời toàn thân mao đứng lên đến, ánh mắt nhất chích lam nhất chích lục, chợt lóe liền nhảy đến trên cây, chân trừng ở trên trời vòng vo cái quyển quyển, xuống dưới trực tiếp luống cuống Dã Trư ánh mắt!

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh thật mạnh!

“Meo meo!” Cường ngươi cái đầu, không chuẩn bảo ta lão bà ngươi này sắc quỷ! Còn thất thần gì chứ! Còn không mau thượng! Bạch miêu tao nhã đứng ở trên cây phe phẩy cái đuôi, nhìn phía dưới Dã Trư cùng lão hổ đánh cái bất diệc nhạc hồ.

“Ngươi dưỡng bạch miêu còn mãn lợi hại !” Nguyên tuấn dũng cảm thán trước, kia thật sự là nhất chích miêu sao?

“Đúng vậy! Nguyên lai đậu đỏ đinh lợi hại như vậy đâu! Tuấn dũng ca ca kia trư như thế nào còn không......” Nói còn chưa nói hoàn, chỉ thấy nguyên tuấn dũng đứng thẳng thân thể, nghiêng thủ nắm lên cung lạp thành trăng tròn đối với Dã Trư bối liền bắn đi ra ngoài! Theo bối xuyên thủng bụng thượng. Dã Trư đương trường hét lên vài tiếng gục địa bất động .

“Lại đây!” Nguyên tuấn dũng ôm lấy vẻ mặt si ngốc tiểu kì nhi trở lại trên mặt, chưa bao giờ gặp qua trận này mặt tiểu ngu ngốc còn hồi bất quá thần đến đâu.

“Dọa đến sao?” Nguyên tuấn dũng đem tiểu tử kia giơ lên.

“Tuấn dũng ca ca!” Nước mắt lưng tròng.

“......” Ta hẳn là không có đã làm cái gì đi? Nguyên tuấn dũng bắt đầu tỉnh lại .

“Ta...... Ta......” Nói không ra lời, không có cách nào, nguyên tuấn dũng lắc lắc đầu đem hắn ôm ở trên người.

“Chúng ta đi bờ sông gột rửa, đánh hai con cá về nhà.” Nguyên tuấn dũng trừng mắt đang ở bị bạch miêu huấn đắc hoan lão hổ:“A hổ! Tha thượng Dã Trư!”

“Rống rống!” Là!

“Meo!” Ngươi cũng cũng chỉ có thể tha tha Dã Trư!

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh, ngươi chủ nhân cùng ta chủ nhân hảo! Liền tượng ta và ngươi hảo xứng giống nhau!

“Meo meo!” Xứng ngươi cái đầu! Ai cùng ngươi xứng ! Bạch miêu súy trước cái đuôi theo kịp, tha thượng của ngươi đại Dã Trư! Bổn lão hổ.

Đi vào bờ sông, đem tiểu kì nhi buông, cư nhiên còn tại kia kinh hồn chưa định:“Ngươi tại đây chờ ta, ta đi xuống trảo hai con cá.”

“Ân......” Ngơ ngác gật gật đầu, nhìn nguyên tuấn dũng lãm khởi quần áo cùng quần, ở trường côn thượng buộc thượng mũi tên, đứng ở trong sông hết sức chăm chú nhìn, mãnh cắm xuống liền đánh tới một cái ngư! Ngay cả a hổ cùng đậu đỏ đinh đã ở trong sông nháo trước.

“Rống rống!” Rửa rửa!

“Meo meo!” Ta xem ngươi cũng rửa không ngã chạy đi đâu.

“Tuấn dũng ca ca thật là lợi hại! Ta cũng muốn bắt chước!” Tiểu kì nhi phục hồi tinh thần lại, hướng trong sông chạy tới.

“Ân, ta dạy cho ngươi.” Nguyên tuấn dũng quản gia hỏa cấp tiểu kì nhi, thủ bắt tay giáo trước:“Cắm vào thủy thời điểm yếu cách thấy ngư vị trí hơi chút lệch khỏi quỹ đạo một chút, chân ở trong nước cũng không thể động, cũng không thể nói chuyện......”

“Ân! Như vậy sao?” Tiểu kì nhi học được hữu mô hữu dạng.

Nguyên tuấn dũng đang ở phía sau, bởi vì ma sát khiến cho chính mình □ rất nhanh hướng huyết nổi lên phản ánh, cư nhiên ngạnh sinh sinh đỉnh ở tại tiểu gia hỏa này tiểu mông thượng......

Cảm giác được có cái gì này nọ ở đỉnh trước chính mình, thường thường còn khiêu trước, tiểu kì nhi nhoáng lên một cái xoay người đã bắt trụ:“Tuấn dũng ca ca! Có cái gì đỉnh ta! Ta bắt đến !” Nói còn chưa nói nói chỉ thấy nguyên tuấn dũng vẻ mặt đỏ bừng, trên mặt hồng hắc nửa nọ nửa kia, chính mình xx cách mỏng manh quần đã bị này vật nhỏ chộp vào thủ !

Tiểu kì nhi vẻ mặt dại ra...... Chạy nhanh buông tay ra:“Đối... Thực xin lỗi tuấn dũng ca ca! Ta..... Ta tưởng vật nhỏ muốn cắn ta.” Tiểu tử kia liều mạng tưởng giải thích.

“......” Mặt đen, đây là cái thứ nhất đụng đến người của chính mình, nguyên tuấn dũng mặt từ hắc chuyển hồng, chính mình liền như vậy bị này tiểu ngu ngốc cấp sờ đi rồi:“Về nhà ! Không bắt!”

Đỉnh trước xấu hổ tiểu lều trại quái dọa người , tiểu tử kia nhưng thật ra vẻ mặt vô tội đi theo chính mình phía sau.

Vừa rồi chính mình cư nhiên đem tuấn dũng ca ca xx trở thành cắn chính mình tiểu động vật cấp bắt! Nhưng là chính mình cũng không biết trưởng thành sau nam sinh tiểu đệ đệ hội biến lớn như vậy , căn bản không có nghĩ tới sẽ là tuấn dũng ca ca tiểu đệ đệ...... Nào có lớn như vậy tiểu đệ đệ ...... Tiểu kì nhi oan uổng trước, xấu hổ đến mặt cùng hầu tử mông giống nhau.

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh! Ngươi chủ nhân vừa rồi ăn ta chủ nhân đậu hủ!

“Meo meo!” Ăn ngươi cái đầu! Ngươi không phát hiện là ngươi chủ nhân dùng kia hạ lưu gì đó trước đỉnh ta chủ nhân sao!

“Rống rống!” Bọn họ hai cái đều là công ! Nhưng là a hổ cảm thấy hảo xứng!

“Meo!” Bạch miêu mắt lé, ta tuyệt không hoài nghi ngươi là hắn dưỡng , thật sự! Các ngươi hai cái đều là sắc phôi!

Đệ 6 chương

Dọc theo đường đi hai người đều xấu hổ trước, một cái hắc nghiêm mặt, một cái oan nghiêm mặt, mặt sau còn đi theo nhất chích kéo đại Dã Trư Bạch Hổ cùng nhất đành phải tượng tùy thời đều ở huấn nhân bạch miêu.

Chính mình cư nhiên bắt tay bắt tay giáo này vật nhỏ thời điểm có phản ánh, còn trực tiếp đỉnh ở tại hắn mông thượng! Còn bị hắn bắt vừa vặn! Nguyên tuấn dũng tao khởi mặt đi nhanh đi nhanh tiêu sái trước, làm cho mặt sau tiểu kì nhi có điểm theo không kịp.

“Tuấn dũng ca ca, đằng đằng ta a!” Tiểu kì nhi dùng sức chạy đuổi theo:“Tuấn dũng ca ca! Vừa rồi thực xin lỗi, ta không phải cố ý !” Rõ ràng là chính mình mông bị người dùng nơi đó cấp đỉnh như thế nào biến thành dường như là chính mình lưu manh người khác giống nhau?

“Meo meo!“Rõ ràng là ngươi chủ nhân như vậy sắc dùng cái kia hạ lưu gì đó đỉnh ta chủ nhân, vì cái gì muốn ta chủ nhân trước giải thích!

“Rống rống!” Đó là nam nhân bình thường phản ánh! Ngươi chủ nhân ở ta chủ nhân trong mắt liền cùng ngươi ở của ta trong mắt giống nhau đẹp mặt! Có cảm giác là đương nhiên , không tin ngươi xem! Rõ ràng hổ dùng hai điều chân sau đứng lên đến.

“......”

“Meo meo!” Ngươi này đại biến thái! Đại sắc hổ!

Gặp mặt sau hai động vật kêu đắc lớn tiếng như vậy, tiểu kì nhi thật là có điểm hâm mộ, đậu đỏ đinh gần nhất liền giao cho bằng hữu , thật tốt.

Mà bị giải thích nguyên tuấn dũng trong lòng lại đạt phiên ngũ vị bình.

Này tiểu tử kia như vậy vừa nói đứng lên như thế nào cảm giác chính mình mới là cái kia bị sỗ sàng nhân? Xem ra có tất yếu hảo hảo giáo giáo này đứa nhỏ:“Không cần giải thích, kia không phải vấn đề của ngươi!”

“Nhưng là...... Nhưng là tuấn dũng ca ca thoạt nhìn thực mất hứng!” Tiểu kì nhi lộ ra khổ sở biểu tình, cho tuấn dũng ca ca không tốt ấn tượng .

“Nam nhân đều hội như vậy!” Nguyên tuấn dũng xoay người tiếp tục đi tới, tuy rằng vừa rồi đối nam tính sẽ có phản ánh là thực không bình thường, này đều đã muốn không phải lần đầu tiên , chẳng lẽ là chính mình cấm dục lâu lắm ? Cái thứ hai khả năng chính mình là tuyệt đối không dám tưởng, càng ngày càng khủng bố cảm giác......

Đi theo nguyên tuấn dũng mặt sau bỗng nhiên có loại tiểu theo đuôi cảm giác, chính mình tiểu về sau cũng là như vậy, dính vào ba ba mông mặt sau hạt chuyển trước còn mừng rỡ ha ha kêu đâu......

Trở lại phòng ở sau đã muốn là buổi chiều , tiểu kì nhi lại bắt đầu ở chuẩn bị nấu cơm .

Kia đầu đại Dã Trư đã muốn bị nguyên tuấn dũng giải phẫu rớt, buổi tối liền làm một lần tạc sườn lợn rán đến lấy lòng một chút tuấn dũng ca ca tốt lắm!

Huy khởi đại đao dùng sức chém nửa ngày, thật vất vả mới chém ra tất cả lớn nhỏ mấy khối đi ra, này đại Dã Trư sống lâu vài năm thực không phải sống uổng phí , ngay cả xương cốt đều so với nhân cứng rắn.

Xoát xoát thượng một tầng nước mắm sau bỏ vào nồi chảo lý tạc, qua một chút, bài cốt liền đều biến đỏ, vớt lên lạnh phạm du sau, ở sái một chút muối lọc ba liền làm tốt lắm!

Nguyên tuấn dũng ngồi ở trên giường, dưới thân còn đỉnh trước tiểu lều trại, đang ở buồn rầu trước, như thế nào còn không tiêu đi xuống!

Chính mình đối này tiểu đáng thương có phản ánh? Chính mình cho dù đối nữ nhân cũng đều chưa từng có như vậy xúc động dục vọng quá! Nan bất thành chính mình thật sự có long dương chi hảo? Nhưng là trước kia cũng không có phát hiện quá có như vậy cảm giác a?

Nguyên tuấn dũng ngồi ở trên giường lăn đến lăn đến, một trận mùi liền phiêu vào nhà tử đến......

“Tuấn dũng ca ca! Ta cơm làm tốt nga!” Tiểu kì nhi dẫn theo nồi cơm chạy vào.

Nguyên tuấn dũng thấy tiểu kì nhi tiến vào chạy nhanh đứng lên, thầm nghĩ, vừa rồi như vậy không hình tượng ở trên giường loạn lăn cũng không biết có hay không bị nhìn đến:“Ân! Hôm nay không cần cấp a hổ ăn, nó ăn thịt tươi.”

Nguyên tuấn dũng vừa nói một bên thủ ôm hạ thân tiểu lều trại nhảy đến cái bàn sơn chạy nhanh tọa hạ.

Lại là chính mình không có nếm qua gì đó?:“Ngươi hội làm gì đó thật đúng là không ít.” Lạnh lùng nói một câu.

“Ân ân! Đây là tạc sườn lợn rán, tuấn dũng ca ca ngươi ha ha nhìn xem!” Tiểu tử kia rõ ràng còn tưởng rằng chính mình ở sinh khí, cho nên muốn lấy lòng chính mình sao?

Nguyên tuấn dũng nghiêng đầu, có phải hay không chính mình rất lạnh đem hắn dọa đến? Kỳ thật đối này tiểu tử kia chính mình vẫn là cử nhận , bộ dạng không sai, còn có thể nấu cơm.

Giáp khởi một miếng thịt sườn lợn rán, nghe thấy đứng lên quả thật rất thơm, ăn một khối nhìn xem, ân, hương vị cũng thực không sai. Chính mình chưa từng có nếm qua .

“Này này nọ tốt lắm ăn.” Nguyên tuấn dũng tận lực làm cho chính mình thanh âm ôn hòa một chút.

“Thật vậy chăng? Ha ha!” Tiểu kì nhi lộ ra vui vẻ biểu tình, thật to ánh mắt lòe lòe sáng lên. Nguyên tuấn dũng vừa kéo! Lại tới nữa......

“Tuấn dũng ca ca ngươi ăn nhiều một chút, ta làm rất nhiều đâu!” Tiểu kì nhi nhất cổ não hướng nguyên tuấn dũng trong bát mang theo sườn lợn rán, làm cho nguyên tuấn dũng trong lòng nhất thời ấm áp .

Đã muốn bao nhiêu năm không ai cấp chính mình giáp quá đồ ăn ...... Chính mình vừa ra tới chính là ba năm nhiều, chỉ có này chích Bạch Hổ cùng chính mình:“Ân. Ngươi làm cơm tốt lắm ăn.” Nguyên tuấn dũng mặt băng bó nghẹn ra một câu, nghe được tiểu kì nhi cao hứng hoa tay múa chân đạo.

Cơm chiều sau tiểu tử kia ở cửa cùng bạch miêu chơi đùa trước. Này đứa nhỏ hiện tại chỉ có thể dựa vào chính mình? Nguyên tuấn dũng nội tâm xôn xao trước, dùng chăn cái trụ chính mình.

Theo hôm nay buổi sáng bắt đầu liền cảm giác chính mình thân thể luôn luôn tại mạo nhiệt, làm cho người ta khó có thể chịu được. Đi hừng hực nước lạnh ở đến đây đi......

Nguyên tuấn dũng đem chính mình ngâm mình ở nước lạnh bên trong, thế này mới hơi chút cảm giác đầu thanh tỉnh rất nhiều, dường như không có như vậy táo nhiệt .

Trở lại phòng thời điểm tiểu tử kia ghé vào trên bàn đang ngủ, xem ra là gặp chính mình còn không có trở về ở chỗ này chờ trước chính mình, sau đó đang ngủ bộ dáng.

Ghé vào lý này hội cảm lạnh . Nguyên tuấn dũng ôm lấy tiểu kì nhi trở lại trên giường.

“Không cần ghé vào trên bàn ngủ, ở trong này sinh bệnh cũng không dễ làm!”

“Ta chờ tuấn dũng ca ca trở về cùng nhau ngủ!” Tiểu kì nhi mở mắt to, thủ xoa.

“Nằm vào đi thôi, ngủ.” Nguyên tuấn dũng kéo qua đến chăn cái ở hai người trên người, xem ra tiểu tử kia thật sự là mệt mỏi, không nói thêm gì nói liền đang ngủ.

Nguyên tuấn dũng nhìn này tiểu nhân, thật dài lông mi, cong cong lông mi, cái miệng nhỏ nhắn mân trước, một bức chọc người yêu thương bộ dáng.

Đúng vậy, hắn tâm trí mới 15 tuổi mà thôi, nhìn tiểu tử kia tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn, ngủ thời điểm phiên cái thân lộ ra trắng nõn cổ, chính mình dường như còn có thể mơ hồ ngửi được theo hắn trên người thổi qua đến mùi thơm của cơ thể.

Nguyên tuấn dũng hạ thân lập tức lại xôn xao đứng lên, hắc khởi mặt, này tiểu tử kia tồn tại đồng thời cũng là đối chính mình tính nhẫn nại lớn nhất khảo nghiệm! Xoay người sang chỗ khác!

Đại khái bởi vì nguyên tuấn dũng này quay người lại, ấm áp đệm dựa không có, tiểu tử kia bản năng thấu đi lên đem toàn bộ thân thể đều dán tại

Nguyên tuấn dũng trên lưng! Ân như vậy mới ấm......

Nguyên tuấn dũng quay sang nhìn tiểu kì nhi giấc ngủ trung lộ ra thỏa mãn mỉm cười, nhỏ như vậy đứa nhỏ nhất định thực hy vọng có nhân có thể ôm một cái hắn đem hắn ôm ngủ đi?

Hơn nữa hiện tại thời tiết lạnh...... Nguyên tuấn dũng trong lòng đấu tranh trước, cấp chính mình tìm trước các loại lý do, cuối cùng lãm qua tay đem tiểu kì mà ôm vào trong ngực.

Ha ha...... Mềm còn hương hương đâu! Nguyên tuấn dũng đỏ mặt nhìn tiểu kì nhi, môi dưới chậm rãi trượt, bay nhanh ở hắn trên trán điểm một chút, lập tức lùi về đến, tượng ăn vụng kẹo nhưng không có bị phát hiện tiểu hài tử giống nhau, mễ trước ánh mắt cười.

“......” Ta vừa rồi làm cái gì! Ta, ta vừa rồi cư nhiên......

“Ô...... Thuyền trưởng......” Tiểu tử kia tựa hồ mơ thấy cái gì, mang theo khóc nức nở nhỏ giọng kêu dùng sức hướng chính mình trong lòng chui.

Thuyền trưởng? Đứa nhỏ này cọ ở chính mình trong lòng miệng lý kêu cũng là cái kia kêu thuyền trưởng nam nhân! Có điểm không thoải mái cảm giác.

“Ô...... Thuyền trưởng ta sợ......” Tiểu tử kia còn tại nói xong nói mớ, dường như khóc, nguyên tuấn dũng cảm giác được trước ngực dường như thấp rớt nhất mảnh nhỏ.

Làm ác mộng đi? Nguyên tuấn dũng một phen đem tiểu tử kia ôm:“Kì nhi? Tỉnh tỉnh, làm ác mộng đi?” Nguyên tuấn dũng phe phẩy hắn.

“Tuấn dũng ca ca......” Tiểu kì nhi mở nước mắt mơ hồ ánh mắt:“Ô...... Ta mộng ô tô nổ mạnh cái kia thời gian ! Ô...... Ba ba mụ mụ liền như vậy đã chết ô...... Ta bị đâu vào hải lý ô...... Tuấn dũng ca ca!”

Tuy rằng không biết hắn đang nói cái gì, nhưng là đại khái ý tứ chính là tiểu gia hỏa này là nhìn phụ mẫu của chính mình chết ở chính mình trước mặt đi?

“Đừng khóc, có tuấn dũng ca ca ở đâu! Ác mộng mà thôi.” Nguyên tuấn dũng không khỏi ôn nhu đứng lên.

“Tuấn dũng ca ca......” Tiểu kì nhi cọ tiến chính mình trong lòng, dùng sức chui trước, lại làm cho nguyên tuấn dũng trong lòng có một loại không hiểu thỏa mãn cảm.

Nguyên lai chính mình một người đi ra đúng rồi cái gì? Bị một người cần là như vậy làm cho người ta tâm linh thư sướng chuyện......

Tiểu tử kia cọ đắc ấm áp , ngay cả chính mình đầu gối luôn luôn tại ma sát trước nguyên tuấn dũng □ cũng không biết, trái lại cảm giác được phía dưới nơi đó dường như càng ấm một chút, đi xuống cọ đi trực tiếp ôm nguyên tuấn dũng tráng kiện đùi, mặt chôn ở hắn □ thượng, thường thường cọ cọ.

“......” Nguyên tuấn dũng phản ánh bất quá đến, hạ thân mãnh liệt hướng huyết trước. Này tiểu ngu ngốc đang làm cái gì!! Như vậy đi xuống chính mình yếu làm sao bây giờ!!

Nguyên tuấn dũng chính trừu khai thân thể, tiểu tử kia lại cầm lấy không để, hạ thân bị cọ đắc thật thoải mái, nguyên tuấn dũng đỏ mặt lắc lắc thân thể làm cho ma sát càng rõ ràng một chút, phát ra trầm thấp tiếng rên rỉ......

Tiểu gia hỏa này thật sự là quá lớn mật! Lần đầu tiên sờ người của chính mình! Cái thứ nhất làm cho chính mình có cảm giác nhân! Vẫn là lần đầu tiên thân người của hắn! Hiện tại cư nhiên còn tại phi lễ chính mình!

Nguyên tuấn dũng lôi kéo, đem chính mình dưới thân tiểu kì nhi toàn bộ túm đi ra liền hôn lên đi, ân mềm cái miệng nhỏ nhắn ba......

“......” Tiểu kì nhi bị túm tỉnh lại, nguyên tuấn dũng mặt ngay tại chính mình trước mắt, thân trước chính mình còn thở hổn hển:“Tuấn dũng ca ca!” Như thế nào mặt đỏ thành như vậy còn suyễn thành như vậy:“Tuấn dũng ca ca có phải hay không sinh bệnh ?” Tiểu kì nhi khẩn trương đứng lên, có phải hay không sinh bệnh ?

“Tuấn dũng ca ca ngươi không thoải mái sao?” Tiểu kì nhi tay nhỏ bé vuốt nguyên tuấn dũng cái trán, như vậy nhiệt nhất định là phát sốt !

Nguyên tuấn dũng mãnh thân trước tiểu kì nhi cũng không trả lời, liền đem nhân đặt ở dưới thân! Hảo trọng a! Cũng bị áp đã chết! Tiểu kì nhi không thể động đậy.

“Tuấn dũng ca ca! Tuấn dũng ca ca ngươi làm sao vậy! Ngươi đừng làm ta sợ a!”

Nguyên tuấn dũng nghiêng đi thân ôm tiểu kì nhi, lạp hạ tay hắn đặt tại chính mình □ thượng:“Cầm!”

“Tuấn dũng ca ca......”

“Cầm!!” Nguyên tuấn dũng ôm chặt tiểu kì nhi:“Nhanh lên!”

“Hảo!” Tiểu kì nhi bị dọa đến, tay nhỏ bé gắt gao cầm lấy nguyên tuấn dũng □, bởi vì thủ quá nhỏ, kia này nọ lại quá lớn căn bản không có biện pháp nắm đứng lên, nguyên tuấn dũng chính mình vặn vẹo trước thắt lưng qua lại đến chính mình co rúm đứng lên.

“Nắm chặt một chút!” Khí thô.

“Hảo......” Tiểu kì nhi gắt gao nắm hắn □, tuấn dũng ca ca vẻ mặt say mê bộ dáng, dường như thực thoải mái?

Nguyên tuấn dũng lắc lắc thân thể, nhất thời banh thẳng thân thể, dùng sức ôm trong lòng nhân, nhất thời chăn lý tràn ngập gay mũi nam tính hương vị.

Nguyên tuấn dũng bò lên thân đến chạy tiến mộc trong phòng tẩy trừ trước, đáng chết! Vừa rồi ta phạm cái gì! Về sau như thế nào cùng kia tiểu ngu ngốc mặt đối mặt!

Tiểu kì nhi ngơ ngác làm ở trên giường nhìn chính mình tay nhỏ bé, vừa rồi tuấn dũng ca ca dường như thực thoải mái bộ dáng đâu? Hắn thích như vậy tử lộng sao?

Chưa từng đi học lại tâm trí lạc hậu tiểu kì nhi sờ không được ý nghĩ , nhìn nguyên tuấn dũng không được tự nhiên trước đi vào đến, như thế nào dường như tuấn dũng ca ca không lớn dám xem chính mình bộ dáng?

“Tuấn dũng ca ca?” Tiểu kì nhi bả đầu tham đi qua.

“Ân?” Nguyên tuấn dũng đưa lưng về phía hắn, cái này gọi là chính mình như thế nào đối mặt đứa nhỏ này!

“Tuấn dũng khí ngươi vừa rồi làm sao vậy? Hảo dọa người nga, sinh bệnh sao?” Tiểu kì nhi tăng lên thêm can đảm sờ sờ nguyên tuấn dũng cái trán.

“......” Đứa nhỏ này tuyệt không rõ ràng vừa rồi đã xảy ra sự tình gì sao? Cũng là, hắn phát dục như vậy vãn, xem ra cũng là không có đọc quá cái gì thư bộ dáng, hơn nữa tâm trí lại chưa cùng thượng, không hiểu cũng là hợp lý.

“Cái kia...... Ta không không hề thoải mái, ngươi về sau trưởng thành cũng sẽ như vậy .” Nguyên tuấn dũng ấp a ấp úng nói xong.

“Ta đã muốn 16 tuổi !” Tiểu kì nhi nghĩ đến chính mình 16 tuổi sẽ tinh thần, cường điệu trước chính mình niên kỉ kỉ:“Ta là đại nhân!”

Nguyên tuấn dũng xoay người:“Thực xin lỗi......”

“......” Tiểu kì nhi sửng sốt một chút:“Tuấn dũng ca ca ngươi làm sao vậy?”

“Ta...... Ta vừa rồi...... Cái kia......” Cái này gọi là nhân như thế nào mở miệng!

“Vừa rồi? Là ta cầm lấy tuấn dũng ca ca tiểu xx thời điểm sao?” Tiểu kì nhi bừng tỉnh đại ngộ:“Thuyền trưởng nói, nam đứa nhỏ phải có trách nhiệm tâm! Tuấn dũng ca ca! Tiểu kì nhi hội đối với ngươi phụ trách !” Tiểu kì nhi vẻ mặt còn thật sự nói:“Ta sẽ đối tuấn dũng ca ca phụ trách ! Kì nhi là có trách nhiệm tâm nam nhân!”

“......” Nguyên tuấn dũng đêm đen mặt, yếu phụ trách cũng là chính mình phụ trách, này bổn đứa nhỏ còn muốn làm không rõ ràng lắm tình trạng sao!

Đệ 7 chương, đệ 8 chương

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Thân nhóm! Này chương hài hòa! Vì bảo vạn nhất, khóa nổi lên, dùng ấn xoay liên tiếp đứng lên xem hoàn nhớ rõ trở về nga

Tiểu tử kia vẻ mặt lo lắng nhìn nguyên tuấn dũng:“Tuấn dũng ca ca, ta nghĩ đến ngươi sinh bệnh !”

“Ta không bệnh! Về sau ngươi trưởng thành sau cũng sẽ như vậy!” Nguyên tuấn dũng tận lực dùng ôn hòa khẩu khí giải thích chính mình không bệnh.

“Nhưng là tuấn dũng ca ca tiểu xx trướng đắc hảo đại lại cứng quá, nhất định rất đau!”

“......” Mặt đen:“Sẽ không!”

“Vì cái gì?” Tuấn dũng ca ca dường như đối chính mình bệnh thực không lo lắng bộ dáng.

“......” Này tiểu ngu ngốc:“Không nên đụng nó sẽ không hội , bằng không sẽ cùng vừa rồi như vậy .” Nguyên tuấn dũng hắc nghiêm mặt nói xong, vì cái gì muốn đem chính mình nơi đó làm cơ thể sống giáo tài cấp này tiểu ngu ngốc đi học!

“Ân! Tuấn dũng ca ca không có việc gì thì tốt rồi.” Tiểu tử kia thoạt nhìn dường như rốt cục yên tâm bộ dáng.

“Ngươi vừa rồi làm ác mộng ? Thuyền trưởng là ai?” Nguyên tuấn dũng ôm vào trong ngực nhân tuy rằng là nam , nhưng là ôm chính mình miệng lý niệm cũng là nam nhân khác tên, mặc kệ là ai đều đã để ý một chút đi? Đây là nam tính tự tôn vấn đề!

“Thuyền trưởng?” Tiểu tử kia ánh mắt ảm đạm xuống dưới:“Ba ba mụ mụ sau khi chính là thuyền trưởng đã cứu ta, đem ta nuôi lớn ...... Thuyền trưởng tiểu hài tử ở rời bến thời điểm tai nạn trên biển đã chết, cho nên thuyền trưởng rất đau ta, đem ta làm chính mình tiểu hài tử giống nhau.” Tiểu kì nhi nói những lời này thời điểm nguyên tuấn dũng ngay tại tưởng, nhìn hắn này thân thể cũng cảm giác không ra cái kia thuyền trưởng có thể đau hắn đến thế nào đi.

Tiểu tử kia tiếp tục nói xong:“Ta điệu đến tuấn dũng ca ca bên này thời điểm thuyền trưởng nhất định thực thương tâm...... Hắn nhất định nghĩ đến kì nhi đã muốn đã chết.”

“Nga!” Xem ra chính là dưỡng phụ, nguyên tuấn dũng không tự giác thở dài nhẹ nhõm một hơi:“Ngủ đi, khuya khoắt !”

“Ân, tuấn dũng ca ca!” Tiểu tử kia đỏ mặt nhìn chính mình.

“Như thế nào?”

“Tuấn dũng ca ca có thể cho ta mượn một cánh tay sao......” Ngủ thời điểm có thể ôm một cái này nọ hội an lòng tham nhiều, đặc biệt tâm lý có bóng ma đứa nhỏ.

“Ân!” Rốt cuộc chính là 13 tuổi đứa nhỏ mà thôi, nguyên tuấn dũng bắt tay cánh tay thân đi qua, tiểu tử kia lập tức liền hai tay ôm chính mình, cả người mới lộ ra an tâm biểu tình đến. Đây là khuyết thiếu tồn tại cảm đứa nhỏ đặc biệt dễ dàng để ý cùng thỏa mãn nho nhỏ tâm lý.

Nguyên tuấn dũng tự hỏi trước, hắn là không phải rất muốn yếu một cái dựa vào đâu? Thấy chính mình tính dục tăng vọt thời điểm còn thiên chân tưởng chính mình sinh bệnh , gấp đến độ khuôn mặt nhỏ nhắn đều tái rồi, thật sự là một cái đứa nhỏ...... Nguyên tuấn dũng hơi hơi xê dịch thủ, làm cho tiểu kì nhi dựa vào chính mình gần một chút, ngủ tiền trong lòng yên lặng cầu nguyện đừng cho chính mình biến thành......

Ngày kế nhất đại sáng sớm, tiểu kì nhi tỉnh lại khi chính mình chính ghé vào nguyên tuấn dũng trong lòng, tay nhỏ bé chính đặt tại kia rắn chắc cường tráng trong ngực thượng có thể rõ ràng cảm giác được mỏng manh quần áo hạ kia rõ ràng cơ thể hoa văn, cứng rắn cứng rắn trung còn có chứa điểm nhuyễn, trung gian mang theo một cỗ mạnh mẽ hữu lực tim đập nhịp đập.

Tiểu kì nhi đỏ mặt đem tay nhỏ bé rút về đến. Nguyên tuấn dũng nhấp hé miệng phiên cái thân, mặt vừa lúc đối với tiểu kì nhi. Để sát vào vừa thấy, ngủ tuấn dũng ca ca mặt mày buông ra, một bức bình yên bộ dáng.

Sáng sớm nhất tiểu lũ ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào hắn trên mặt, đem thâm màu mật ong làn da biến thành hoàng màu mật ong, nguyên bản liền cương nghị hình dáng trở nên càng phát ra tuấn mỹ.

Tiểu kì nhi nhìn xem tim đập nhanh hơn lại mặt đỏ tai hồng. Tuấn dũng ca ca thật sự mới đại chính mình hai ba tuổi sao? Tiểu kì nhi lạp lung khởi khuôn mặt nhỏ nhắn, nhăn lại tiểu mi, nhưng là vì cái gì chính mình thoạt nhìn tượng đứa nhỏ, cho dù ba năm sau cũng không khả năng có thể dài thành tuấn dũng ca ca như vậy đi! Tuấn dũng ca ca thoạt nhìn thật cường đại bộ dáng. Tiểu kì nhi trong lòng nói không nên lời hâm mộ.

Tuy rằng trong lòng hâm mộ, nhưng tiểu kì nhi vẫn là nở nụ cười. Đã biết không phải đang ở dài, hơn nữa dài bất thành tuấn dũng ca ca như vậy cũng không quan hệ, chính mình sống đến bây giờ cũng chỉ có tuấn dũng ca ca một người dài như vậy mà thôi. Không thương tâm không thương tâm.

Xem ra thật sự là mệt mỏi làm cho hắn ngủ nhiều một chút. Ngây ngốc tiểu kì nhi còn không biết đều là chính mình tối hôm qua đem nguyên tuấn dũng nhạ đắc dục hỏa đốt người, trắng đêm nan miên, mấy càng thiên tài ngủ.

Theo nguyên tuấn dũng trong lòng đi đi ra, bỗng nhiên thấy nguyên tuấn dũng mặt đỏ phác phác , hơi hơi cắn thần, hạ thân chăn đỉnh nổi lên cái tiểu lều trại. Tiểu kì nhi nhìn chằm chằm cái kia tiểu lều trại hoảng, như thế nào lại như vậy tử ! Tuy rằng tuấn dũng ca ca vẫn nói không đau, nhưng là thũng lớn như vậy như thế nào khả năng không đau!

“A...... A......” Nguyên tuấn dũng đỏ mặt phát ra nhỏ giọng tiếng rên rỉ.

Còn nói không đau! Rõ ràng đều đau phải gọi ra tiếng ! Không có đọc quá thư tiểu kì nhi quyết tâm cho rằng nguyên tuấn dũng hiện tại đau được lợi hại. Chính là hắn không nghĩ làm cho chính mình lo lắng mà thôi. Tuấn dũng ca ca thật sự là người tốt! Tiểu kì nhi cấp ra kết luận.

Khả năng chính là bởi vì nơi này thũng thành như vậy tuấn dũng ca ca mới không có tỉnh. Nhìn nguyên tuấn dũng đau được lợi hại, tiểu kì nhi gấp đến độ xoay quanh vòng, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ!

“Cái kia thời điểm sẽ tượng như vậy giải quyết......” Đêm qua nguyên tuấn dũng một câu bị tiểu kì nhi theo trong óc sưu đi ra! Tiểu kì nhi banh khởi khuôn mặt nhỏ nhắn, hai lời chưa nói liền hiên rớt chăn. Vươn tay nhỏ bé cách mỏng manh ngủ khố đã bắt trước nguyên tuấn dũng thô cử.

Nguyên tuấn dũng theo bản năng rung rung một chút. Tiểu kì nhi gặp thật sự hữu hiệu quả khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức lộ ra một tia yên tâm biểu tình. Hít sâu một chút trực tiếp lạp hạ nguyên tuấn dũng quần xì líp, nhất thời cực đại thô cử bại lộ ở trong không khí, phía dưới trầm vui vẻ lộ vẻ hai cái trứng chim đại địa cầu cầu.

Tiểu kì nhi hít vào một hơi, hai tay cùng sử dụng nắm nguyên tuấn dũng thô cử liền từ trên xuống dưới □ đứng lên.

Trong mộng nguyên tuấn dũng thấy tiểu kì nhi tuyết trắng trong sáng thân mình, gắt gao ôm chính mình cổ, cái miệng nhỏ nhắn dán tại miệng mình thượng, truyền đến mềm mại hương vị ngọt ngào xúc cảm. Hắn tay nhỏ bé chậm rãi hướng chính mình khố nội tham tiến, cầm lấy chính mình đứng thẳng □ trước, tê dại mất hồn máu bạn trước cuồng loạn tim đập từ dưới thân trào ra.

“A!” Nguyên tuấn dũng phát ra thỏa mãn thanh âm, tiểu kì nhi gặp nguyên tuấn dũng dường như thực thoải mái bộ dáng làm được càng thêm ra sức. Tay nhỏ bé toàn càng thêm rất nhanh độ bộ trước.

Chỉ thấy nguyên tuấn dũng thân thể banh thẳng, phía dưới địa cầu cầu nhắc tới hướng trung gian dựa, chỉ cảm thấy trong tay thô nhiệt mạnh mẽ co rúm mình hạ, liên tục mấy đạo mầu trắng ngà chất lỏng theo mặt mình thượng xẹt qua, chiếu vào nguyên tuấn dũng trước ngực.

Dục vọng bị phóng thích sau nguyên tuấn dũng chậm rãi mở mắt. Vừa rồi mộng hảo mất hồn. Trước mắt hình ảnh rõ ràng sau nguyên tuấn dũng ngây dại. Chính mình □ đang bị cái kia tiểu ngu ngốc chộp trong tay, ngay cả quần xì líp đều bị nhổ ! Ngực còn tràn ngập trước đặc hơn địa tinh mùi. Chỉ thấy cái kia tiểu ngu ngốc còn vẻ mặt vui vẻ nhìn chính mình.

“Thật tốt quá! Tuấn dũng ca ca ngươi tỉnh! Ngươi còn đau không?” Nhìn nguyên tuấn dũng nguyên bản thô gắng gượng lập gì đó chậm rãi cúi đầu, tiểu kì nhi mới xoa xoa cái trán hãn hư một hơi. Như vậy sẽ không đau đi? Quả nhiên tuấn dũng tiểu đệ đệ nhất như vậy sẽ như vậy sờ nó, làm cho nó phun ra này màu trắng “Nọc độc” Mới có thể hảo đứng lên! Tiểu kì nhi bởi vì tự mình biết nói sao ức chế nguyên tuấn dũng bệnh sau, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy vui mừng.

“......” Nguyên tuấn dũng kích động kéo chính mình quần:“Ngươi! Ngươi! Vừa rồi làm cái gì!”

“Ân!” Tiểu kì nhi gật gật đầu chỉ vào nguyên tuấn dũng hai chân trung gian:“Ta xem tuấn dũng ca ca nơi này thũng đắc dọa người, đã nghĩ khởi đêm qua tuấn dũng ca ca nói trong lời nói, yếu như vậy lộng nó, làm cho này màu trắng gì đó chạy đến mới có thể hảo.” Nói xong còn vẻ mặt lo lắng nhìn nguyên tuấn dũng:“Tuấn dũng ca ca còn đau phải không?”

“......” Nguyên tuấn dũng trong lòng cái kia hận a! Chính mình cư nhiên, cư nhiên bị này tiểu ngu ngốc cấp, cấp......

Đáng chết! Ta đều mộng chút cái gì! Ta cư nhiên mộng này tiểu ngu ngốc đối với chính mình xoay thắt lưng bãi mông! Sau đó chính mình còn bị mê cái chết khiếp, còn, còn...... Còn tại hắn trong tay......

Nguyên tuấn dũng mộng xuân trung nhân cư nhiên là tiểu kì nhi! Nan bất thành chính mình thực sự long dương chi hảo? Trong lòng rút một chút. Nguyên tuấn dũng mãnh lắc đầu. Rớt ra quần hướng lý nhìn xem kia chính bán nhuyễn □.

Vừa rồi cái kia tiểu ngu ngốc thế nhưng ở chính mình ngủ thời điểm đem chính mình quần xì líp rút lấy tay bang chính mình giải quyết ! Nguyên tuấn dũng nghĩ vậy mặt liền hỏa thiêu đứng lên. Như vậy thuần đứa nhỏ như thế nào có thể lấy đến loạn tưởng! Dùng sức gõ hạ chính mình đầu. Rõ ràng ngủ tiền vẫn phù hộ chính mình không cần cái kia ......

Tiểu kì nhi thấy hắn tuấn dũng ca ca chính mình đánh chính mình chạy nhanh tay nhỏ bé đặt ở hắn trên đầu vù vù trước:“Tuấn dũng ca ca ngươi làm sao vậy? Đau không?”

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh ngươi xem gặp không! A hổ chủ nhân dáng người nhiều hăng hái! Ngươi chủ nhân theo ta chủ nhân sẽ không ăn mệt !

“Meo!” Là không sai, nhưng là chủ nhân là công !

“Rống rống!” Kia có cái gì! Chỉ cần cùng chủ nhân trạm cùng nhau, ngươi chủ nhân chính là mẫu ! Rõ ràng hổ oai trước đầu lại bỏ thêm một câu:“Rống!” Cùng đậu đỏ đinh giống nhau!

“......” Chỉ thấy bạch miêu mày mặt nhăn thành một đoàn, dựng thẳng trước mao hí trước đuổi theo lão hổ ở bên ngoài mãnh đánh mãnh đánh.

Tiểu kì nhi khách khí mặt hai động vật sảo thành một đoàn chạy nhanh đuổi theo ra đi, cầm lấy bạch miêu cử lên đỉnh đầu:“Đậu đỏ đinh! Không chuẩn đánh a hổ!”

“Meo meo!” Bổn lão hổ ô nhục ta! Bạch miêu một bên kêu một bên dùng sức đối này lão hổ duỗi chân.

“Rống rống!” A hổ không có! A hổ là cái , đậu đỏ đinh là công !

“Meo meo!” Bổn lão hổ là cái , ta vốn chính là công ! Này còn kém không nhiều lắm! Bạch miêu nhảy đến thượng, đắc ý súy suy cái đuôi, mại trước tao nhã bước chân tránh ra . Tiểu kì nhi chỉ thấy kia rõ ràng hổ như thế nào lão thích cùng giả đậu đỏ đinh mặt sau chạy? Tuấn dũng ca ca còn không có đi ra sao?

“Tuấn dũng ca ca!” Tiểu kì nhi vỗ cửa gỗ kêu to. Đang ở bên trong đổi quần nguyên tuấn dũng vừa nghe đến tiểu kì nhi quát to, sợ tới mức thủ dùng một chút lực “Tê” một tiếng, trực tiếp đem quần tê thành hai nửa!

“......” Vô lực trảo hạ mặt mình:“Ta như thế nào sẽ bị cái kia tiểu ngu ngốc dọa thành như vậy!”

==============================================================================

Nguyên tuấn dũng buồn bực thay một cái quần, bộ áo phục đáp lại trước:“Đi ra ! Đừng hô!” Nhất mở cửa xem liền chống lại kia hé ra đối với chính mình cười sáng lạn khuôn mặt nhỏ nhắn. Nguyên tuấn dũng tâm mãnh nhảy hạ, vội vàng bả đầu đừng đi qua.

“Ta muốn đi ra ngoài mua một chút du cùng muối ăn, chính ngươi ngốc trong nhà không cần chạy loạn.”

“Ân! Tốt! Kì nhi hội làm tốt cơm chờ tuấn dũng ca ca trở về ăn !” Cười phất tay đem nguyên tuấn dũng tống xuất phía sau cửa, tiểu kì nhi bính trước chạy tiến mộc phòng.[ thiên nhất: Tiểu gần nhất giải thích một chút, khả năng còn có thân không biết mộc phòng là cái gì, kỳ thật chính là cổ đại lý dùng tấm ván gỗ khác làm phòng nhỏ, dùng để tắm rửa, giặt quần áo cùng loại hiện tại phòng tắm gì đó. Đã hiểu sao?]

Ân, bẩn quần áo đều đổi tốt lắm bộ dáng, liền hôm nay thời tiết hảo, dù sao tuấn dũng ca ca đi mua này nọ, chính mình đi gột rửa quần áo đi! Đem quần áo bối ở la khuông lý, gọi thượng bạch miêu, tiểu kì nhi liền chuẩn bị đến bờ sông đi giặt quần áo.

Rõ ràng hổ thấy kia một người nhất miêu đi rồi cũng chạy nhanh đuổi kịp.

“Meo meo!” Ngươi tới gì chứ?

“Rống rống!” A hổ phải bảo vệ các ngươi hai cái, ngọn núi nguy hiểm, nếu ngươi chủ nhân gặp chuyện không may, chủ nhân sẽ làm bị thương tâm, đậu đỏ đinh gặp chuyện không may, a hổ sẽ làm bị thương tâm.

“Meo meo!” Nửa câu đầu ta nghe xong, nửa câu sau ngươi có thể tỉnh lược.

Ở bạch miêu meo meo trong tiếng, tiểu kì nhi lưng nhất khuông quần áo đi vào bờ sông, thượng du thác nước kích khởi hơi nước tán ở trong không khí, làm cho vốn còn có điểm lãnh đông thần trở nên càng thêm đến xương.

Run lên đẩu thân mình, đánh cái rùng mình, tiểu kì nhi buông la khuông ngồi xổm một khối đại trên tảng đá mặt. Một tay cầm tiểu mộc bổng, một tay lôi ra nhất kiện quần áo, ngâm mình ở trong nước lộng thấp, một bên hay dùng tiểu Mộc Côn gõ trước.

“Máy tính lý đều là như vậy diễn a? Vì cái gì xao đến xao đi đều không có cái gì hiệu quả đâu?” Tiểu kì nhi cau mày nghĩ nghĩ, đơn giản đã đánh mất mộc bổng, tay nhỏ bé vói vào trong nước, lôi kéo quần áo một chút một chút ở trên tảng đá chà xát khai.

Mùa đông nước sông thực không phải cái , không có tẩy trong chốc lát, tiểu kì nhi đã bị đông lạnh đắc tay nhỏ bé đỏ bừng. Hơn nữa dường như ở tẩy sạch thời điểm trong nước có cái gì ở đinh hắn, nhưng là nhìn kỹ xem, nước sông trong suốt thấy đáy, cái gì cũng không có! Là ảo thấy đi?

Tiểu kì nhi suy nghĩ hạ, tay nhỏ bé đặt ở miệng tiền hô trước nhiệt khí:“Hảo lãnh hảo đông lạnh a.”

Bạch miêu đi đến thủy biên, nhìn nhìn thủy diện, thật cẩn thận đem một chân tiến vào giữa sông, vừa nhất đụng tới thủy diện liền lập tức thu hồi đến:“Meo meo!” Hảo băng!

“Rống rống!” Mùa đông nước sông đều như vậy, giặt quần áo cùng tắm rửa đều phải dùng nước giếng, nước giếng đông ấm hạ lạnh. Rõ ràng hổ còn không có nói xong chỉ thấy bạch miêu dựng thẳng lên mao nhìn chằm chằm chính mình.

“Meo meo!” Ngươi tất nhiên biết vì cái gì không nói sớm! Làm cho ta chủ nhân chạy tới nơi này ai đông lạnh! Ngươi này bổn lão hổ cùng ngươi chủ nhân giống nhau ý xấu mắt! Gặp ta chủ nhân vóc dáng tiểu dễ khi dễ là không? Bạch miêu hí trước dùng cái đuôi đánh trước lão hổ đầu.

Rõ ràng hổ bị bạch mèo kêu đắc lỗ tai đều thùy xuống dưới:“Rống rống!” A hổ không có! Chủ nhân đáng mừng hoan ngươi chủ nhân , liền tượng a hổ thích đậu đỏ đinh giống nhau. Đậu đỏ đinh lại không hỏi, a hổ sẽ không nhiều lời . Bạch Hổ lắc đầu:“Rống!” Nói nhiều đậu đỏ đinh lại hội mắng a hổ!

“......” Thành! Nói như vậy vẫn là chính mình sai lầm rồi! Bạch miêu không nói gì.

Tiểu kì nhi đông lạnh đắc đầy tay thông tử. Cuối cùng là đem quần áo tẩy tốt lắm. Thấp điệu quần áo bối đứng lên khả trọng không ít. Giọt nước mưa theo la khuông lý giọt trổ mã ở chính mình trên người, lạnh sưu sưu ! Gió thổi qua làm cho người ta lãnh đắc thẳng run, ngay cả đi đường bộ dáng đều thay đổi.

Nguyên tuấn dũng một hồi đến sẽ không gặp cái kia tiểu ngu ngốc bóng dáng, toàn bộ phòng ở cùng phòng bếp cũng không gặp người. Ngay cả bạch miêu cùng Bạch Hổ cũng không thấy. Nguyên tuấn dũng có điểm nóng nảy, vừa bán ra cửa liền xa xa thấy tiểu kì nhi lưng vừa tẩy tốt quần áo trở về, bạch miêu cùng Bạch Hổ đều theo ở phía sau.

Nguyên tuấn dũng mại trước bước xa đi nhanh phóng đi, một tay nhắc tới tiểu kì nhi trên lưng la khuông, gặp tiểu kì nhi toàn bộ bối đều đã muốn thấp rớt, nguyên tuấn dũng nhíu mày, này quần áo đến bây giờ đều là chính hắn tẩy, tuy rằng không có gì đại phúc đại đắt tiền cuộc sống, cũng là không có làm cho tiểu gia hỏa này đi theo chính mình trải qua việc nặng, lần này còn thừa dịp chính mình không ở chạy tới giặt quần áo .

Tuy rằng là muốn hỗ trợ, nhưng nguyên tuấn dũng vẫn là không lớn thích, không cần phải làm cho hắn đi làm việc nặng, nguyên tuấn dũng lạnh lùng nói:“Lạnh như thế thiên, ngươi đi bờ sông giặt quần áo?”

“Ân! Tuấn dũng ca ca ngươi đã trở lại!” Tiểu kì nhi đẩu trước thân thể:“Thực xin lỗi a, ta nghĩ đến ngươi không có nhanh như vậy trở về, ta còn không có nấu cơm!”

“Ngươi là ngu ngốc sao! Giặt quần áo trong lời nói không phải mộc phòng mặt sau có địa tỉnh. Chạy tới bờ sông làm cho thủy đông lạnh!”

“Ta, ta không biết mặt sau có tỉnh, ta không có thấy miệng giếng. Tiểu kì nhi vẻ mặt vô tội.

Nguyên tuấn dũng xoa phát đau thái dương huyệt, hắn thật sự muốn làm không rõ này tiểu ngu ngốc trong óc trang chút cái gì. Chẳng lẽ hắn sẽ không ngẫm lại kia mỗi ngày ca lý thủy đều không nên sao? Nguyên tuấn dũng lôi kéo tiểu kì nhi trở lại trong phòng.

“Thực xin lỗi a tuấn dũng ca ca, về sau ta sẽ nhớ rõ .” Tiểu kì nhi thấy hắn tuấn dũng ca ca sắc mặt không được tốt chạy nhanh nhận sai.

Nguyên tuấn dũng cúi đầu bang bang thương thương tìm ra vài món làm quần áo đâu đến trên giường:“Đem quần áo thay đổi, toàn thân thấp thành như vậy, đại mùa đông còn thổi phong trở về, hội sinh bệnh!”

“Hảo!” Tiểu kì nhi vội vàng thoát quần áo thay sạch sẽ làm quần áo nghĩ rằng trước, tuấn dũng ca ca dường như ở tức giận bộ dáng, tuy rằng chính mình có vẻ bổn, nhưng là chính mình không có đọc quá thư không có cách nào, không đến mức vì vậy sinh chính mình khí a?

Nhìn này ban ngày ban mặt tiểu kì nhi ở chính mình trước mặt lui rớt quần áo, trắng nõn phía sau lưng lộ đi ra, ngay cả trên lưng làn da đều hoạt đắc làm cho chính mình muốn cắn một ngụm. Tản ra tóc đen phi trên vai thượng, vài sợi tóc thùy đến trước ngực, đem nguyên bản liền tuyết tịnh làn da sấn đắc càng thêm mê người.

Chỉ thấy tiểu kì nhi xoay người lại, trước ngực hồng nhạt tiểu đột khởi ở phát gian như ẩn như hiển, thẳng muốn đem chính mình tròng mắt câu đi ra. Nguyên tuấn dũng nuốt khẩu khí, hạ thân lập tức tới đây phản ứng, lên án chủ nhân nó tỉnh! Nó muốn đi vào!

Ánh mắt nhịn không được đi xuống xem, tiểu kì Nhi Tiêm tế kích thước lưng áo ngay tại chính mình trước mắt, thật khá thắt lưng! Này eo thon nhỏ cùng nó chủ nhân giống nhau linh hoạt đáng yêu, giống nhau nhận người đau. Nguyên tuấn dũng nghĩ, hảo tưởng đem hắn ôm vào trong ngực a! Không biết khi nào thì bắt đầu, nguyên tuấn dũng trong lòng đều là chờ mong ngủ thời gian đã đến.

Tiểu kì nhi bộ áo phục xoay người lại:“Tuấn dũng ca ca! Quần thực sạch sẽ, cũng không có thấp, sẽ không thay đổi!” Tiểu kì nhi cười, bởi vì nhiều đổi yếu nhiều tẩy a, mùa đông vù vù, buổi sáng đi ra ngoài mới mặc , sạch sẽ!

“Ân.” Nguyên tuấn dũng mộc nạp gật gật đầu, vừa rồi tiểu ngu ngốc trước ngực tiểu đột phiếm trước xinh đẹp phấn hồng sắc, vì cái gì rõ ràng cùng chính mình giống nhau thân thể, chẳng qua là nhỏ vài hào, vì cái gì chỉ là kia hai cái nhỏ như vậy tiểu đột đột khiến cho đã biết sao thẳng đui mù. Cùng chính mình không phải giống nhau sao? Nguyên tuấn dũng lắc đầu, ta lại hồ tưởng chút cái gì!

“Ta mua nước mắm cùng lương du , đều đổi tân dùng, miễn cho thời gian dài quá ăn hỏng rồi bụng, còn có một chút nhuyễn gạo nếp, có thể đánh thành bánh mật.”

“Tốt! Hôm nay ta cấp tuấn dũng ca ca làm bánh mật ăn!” Tiểu kì nhi hưng phấn kêu dẫn theo trên bàn gạo nếp chạy tới phòng bếp.

Gặp cái kia tiểu ngu ngốc đi ra ngoài. Nguyên tuấn dũng mới nhẹ nhàng thở ra, nhìn chính mình trướng được lợi làm hại □, lén lút lưu tiến mộc vật lý chính mình phát tiết đi.

“Hảo ấm thật thoải mái a.” Tiểu kì nhi mễ trước ánh mắt, nhưng là như thế nào đầu hội ngất ngất đâu. Hơi chưng ở trên mặt, làm cho người ta dường như không thể hô hấp giống nhau. Trước mắt bắt đầu mơ hồ biến thành trắng xoá một mảnh.

Tiểu kì nhi té trên mặt đất......

“Meo meo!” Ngươi đừng ở đi theo ta !

“Rống rống!” A hổ phải bảo vệ đậu đỏ đinh!

“Meo meo!” Ta không cần ngươi bảo hộ! Ngươi đã muốn ngại đến ta cùng chủ nhân hai người thời gian !

“Rống rống!” A hổ rất thích ý bồi đậu đỏ đinh thân mật!

“Meo!” Ai muốn cùng ngươi này ngu ngốc thân mật! Tránh ra! Bạch miêu đi vào phòng bếp liền thấy chủ nhân té trên mặt đất!

“Meo meo!” Chủ nhân! Chủ nhân ngươi làm sao vậy! Bạch miêu lục trước ánh mắt đầu cọ trước chủ nhân đầu, dùng thịt điên tử vỗ vỗ tiểu kì nhi mặt, nửa ngày cũng không có gặp chủ nhân tỉnh lại. Hướng Bạch Hổ kêu to:

“Meo!” Ngươi này ngu ngốc! Không phát hiện ta chủ nhân té trên mặt đất! Thất thần gì chứ! Còn không mau đem ngươi chủ nhân mang đến!

“Rống rống!” A hổ cái này đi!

Nguyên tuấn dũng hắc nghiêm mặt theo mộc trong phòng đi ra. Đáng chết! Khi nào thì chính mình trở nên như vậy dâm tính , cư nhiên ban ngày ban mặt cứ như vậy, hơn nữa, hơn nữa vừa rồi vẫn là ảo tưởng trước cái kia tiểu ngu ngốc phóng thích !

Nguyên tuấn dũng lôi kéo mặt ngẩng đầu liền thấy rõ ràng hổ hướng chính mình hướng lại đây, cắn chính mình quần liền túm.

“A hổ ngươi làm cái gì!” Ở xả quần liền phá! Nguyên tuấn dũng quần còn không có hệ hảo đã bị rõ ràng hổ túm đến phòng bếp.

“Rống rống!” Chỉ thấy a hổ đối với phòng bếp gầm rú trước. Nguyên tuấn dũng lập tức biết nhất định là phòng bếp có việc ! Tiểu kì nhi còn tại phòng bếp! Nguyên tuấn dũng tâm rút hạ, vọt vào bên trong, tiểu kì nhi té trên mặt đất, bạch miêu đang dùng liều mạng cọ trước chủ nhân thân thể, meo ô meo ô kêu.

Đệ 9 chương

Trong tay quần áo rơi trên mặt đất, nguyên tuấn dũng xông lên đi đem tiểu kì nhi ôm vào trong ngực, thủ vỗ hắn mặt:“Kì nhi! Kì nhi! Tỉnh tỉnh! Mở mắt!” Nguyên tuấn dũng vỗ nửa ngày cũng không có phản ánh, xoa bóp hắn nhân trung huyệt cũng là không có phản ánh. Chỉ thấy tiểu kì nhi phát run đắc lợi hại, mặt đỏ bừng đỏ bừng , toàn thân đốt thành lửa đỏ sắc, nóng bỏng nóng bỏng !

Nguyên tuấn dũng đem mặt dán tại tiểu kì nhi trên mặt, mày lập tức đánh thành một người Trung Quốc kết, ôm lấy tiểu kì nhi liền ra bên ngoài hướng.

“Như thế nào hội đốt thành như vậy! Như vậy cao thiêu sẽ bị đốt thành ngu ngốc !” Nguyên tuấn dũng một bên chạy trước một bên mắng:“Ngươi là ngu ngốc sao! Phát sốt cũng sẽ không nói! Ngươi là câm điếc a!” Tuy rằng hắn vẫn ngầm kêu kì nhi tiểu ngu ngốc, nhưng là trời cao cam đoan, hắn thật sự không có hi vọng này tiểu ngu ngốc thật sự bổn đắc cây mạt dược cứu!

Bạch miêu cùng rõ ràng hổ liền truy ở phía sau.

“Rống rống!” Chủ nhân muốn đi đâu!

“Meo meo!” Ngươi không dài ánh mắt chính mình sẽ không xem sao! Dùng ngón chân tưởng cũng biết phải đi bệnh viện!

“Rống rống?” Cái gì là bệnh viện!

“Meo meo!” Ngươi thật sự là bổn đắc không có thuốc nào cứu được ! Bệnh viện chính là chữa bệnh phòng ở!

“Rống rống!” A hổ nhớ rõ cái kia là kêu dược đường!

“Meo meo!” Dược ngươi cái đầu! Ta nói nó kêu bệnh viện hắn phải kêu bệnh viện!

“Rống rống!” Được rồi, kêu bệnh viện!

Nguyên tuấn dũng ôm tiểu kì nhi theo lên núi lao xuống đến, đơn giản kỵ thượng Bạch Hổ bôn hướng thành trấn bên trong, bởi vì bỗng nhiên xuất hiện như vậy nhất chích thật lớn Bạch Hổ, sợ tới mức thành trấn lý nhân chung quanh tán loạn. Kêu sợ hãi liên tục. Tuy rằng tạo thành khá lớn hỗn loạn, nhưng là nhưng thật ra vì đi dược đường mở đường giảm đi không ít lực.

Đi vào một nhà gần nhất dược đường, không sai được , bảo an đường![ thiên nhất:- -||| quật ta đi! Chính là bạch nương tử hậu đại hậu đại hậu đại kế thừa dược điếm!!]

“Rống!” Một tiếng hổ hao sau, dược đường nhân gặp như vậy chích đại lão hổ sẽ vọt vào đến, sợ tới mức sẽ đóng cửa lại.

“Đằng đằng!” Nguyên tuấn dũng nhất chân đá ra đi, đem yếu quan môn tiểu tư đánh bay vài thước.

“A!” Tiểu tư bay đi ra ngoài, thấy lão hổ tiến vào vội vàng đứng lên xả này cổ họng liền kêu to:“Lão hổ a! Có lão hổ sang vào được!”

Bị như vậy nhất trầm trồ khen ngợi , bên trong trực tiếp nổ tung oa! Đại phu sợ tới mức trực tiếp trốn vào cái bàn dưới, ngay cả nhân mang bàn phát run trước:“Trời ạ! Lão phu đây là chiêu ai nhạ ai , tuy rằng bình thường xem bệnh là hắc tâm một chút, cố ý làm cho người ta một lần không tốt muốn tới hai lần, nhưng là rốt cuộc cuối cùng cũng đều là làm cho bệnh nhân, đi bệnh an khang! Cũng không về phần phóng nhất chích lão hổ đến cắn người a!” Lão nhân hạ đắc tè ra quần.

“Đại phu! Đại phu ở đâu! Người nào là đại phu!” Nguyên tuấn dũng gào thét, hùng hậu trầm thấp tiếng nói xuyên thấu mỗi người thân thể, sở hữu mọi người bị dọa đến một tiếng không dám cổ họng. Chỉ nhìn thấy một cái lang trung giả dạng lão nhân tránh ở cái bàn hạ đặc đắc tối thấy được. Nguyên tuấn dũng một phen đem lão nhân linh rất nhiều trên bàn:“Ngươi là đại phu?”

“Đại hiệp tha mạng a! Lão phu thượng có lão hạ có tiểu, khai cái dược điếm dưỡng gia không dễ dàng a! Lúc tuổi già không nghĩ bị lão hổ ăn luôn bị chết thảm như vậy a!” Lão nhân bị dọa đến nói đều nói không tốt, hai chân đẩu cái không ngừng.

“Meo!” Bạch miêu dùng móng vuốt vỗ vỗ rõ ràng hổ đầu, ngươi cũng liền loại này thời điểm có điểm dùng!

“Rống rống!” Một tiếng hổ hao lại làm cho sở hữu đầu người phát đều dựng thẳng lên đến, chỉ thấy Bạch Hổ mễ trước ánh mắt cọ trước bên cạnh bạch miêu.

“Đại phu! Giúp ta nhìn xem này đứa nhỏ làm sao vậy!” Nguyên tuấn dũng đem tiểu kì nhi đặt ở trên bàn, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng mệt mỏi , hô hấp dồn dập trước.

Lão nhân bắt tay phóng tới tiểu kì nhi trên trán liền lập tức thu hồi đến phe phẩy đầu:“Ai, như thế nào hội đốt thành như vậy?”

“Đại phu! Thế nào?”

“Sốt cao, ngươi xem xem, ngón tay đều đông lạnh tử rớt! Đứa nhỏ này vốn thân mình cốt sẽ không là tốt lắm, như vậy nhất thiêu cũng không dễ làm !”

“Đại phu mau mau giúp ta trì trì hắn a! Như vậy thiêu đi xuống hội đem đầu cấp cháy hỏng điệu !”

“Ngươi ngươi ngươi ngươi trước đem kia lão hổ để cho chạy!” Lão nhân thấy kia Bạch Hổ cùng kia chích quỷ dị , có thể đánh lão hổ miêu liền sợ hãi!

“A hổ! Mang theo đậu đỏ đinh về trước gia!” Nguyên tuấn dũng đầu cũng không có quay lại đi qua, đưa lưng về phía Bạch Hổ nói xong, chỉ thấy lão hổ kêu hai tiếng, điêu khởi thượng bạch miêu xoay người chạy mất. Lão nhân thế này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, đoàn người thấy lão hổ vừa đi lập tức lập tức giải tán!

“Di? A! Đằng đằng! Đằng đằng a! Đều chớ đi!!” Lão nhân gặp sinh ý một chút toàn chạy trong lòng cái kia đau a!

“Đại phu! Mau mau trì trì hắn a!” Nguyên tuấn dũng thủ phiên trước tiểu kì nhi thân thể giúp hắn hạ nhiệt độ, đáng thương tiểu kì nhi cắn môi, khuôn mặt nhỏ nhắn đã muốn theo hồng chuyển vì tái nhợt sắc .

Lão nhân gặp sinh ý chạy, quyết tâm yếu theo này nhân đem hắn sinh ý dọa đi nhân thân thượng phải về đến:“Khụ khụ! Trì hắn cũng có thể! Bất quá nói xấu lão phu cần phải trước tiên là nói về ở phía trước ! Ngươi đến lúc này đem lão phu sở hữu sinh ý đều cưỡng chế di dời , ngươi là không phải yếu phụ trách một chút?”

“Yếu bồi bao nhiêu?” Nguyên tuấn dũng gặp lão nhân này, xấu xí, tuy rằng nhân không thể tướng mạo, nhưng là đại bộ phận nhân kỳ thật vẫn là có thể theo tướng mạo đến thô sơ giản lược phán đoán , vừa thấy liền biết lão nhân này ý tứ.

Lão nhân cười vươn có một ngón tay:“Không nhiều lắm không nhiều lắm, một trăm lượng!”

“Một trăm lượng!” Nguyên tuấn dũng nhíu mày, ôm lấy tiểu kì nhi quay đầu muốn đi. Lão nhân thấy hắn phải đi chạy nhanh giữ chặt trước, nhưng là như thế nào lạp cũng lạp không được.

“Ngươi hỏng rồi lão phu sinh ý không bồi tiền đã nghĩ như vậy đi rồi! Lão phu! Lão phu yếu báo quan!”

Hoàn toàn không đem lão nhân trong lời nói làm nói, nguyên tuấn dũng một cước bước ra môn muốn đi điệu.

“Nếu ngươi muốn tìm khác đại phu cũng có thể! Chính là chỉ sợ đứa nhỏ này đến lúc đó hậu không chết cũng sẽ đốt thành ngu ngốc ! Mất mạng chống được cái kia lúc!” Lão nhân số chết lôi kéo nguyên tuấn dũng kêu to.

Này cuối cùng một câu làm cho nguyên tuấn dũng đứng ở tại chỗ, không phải chính mình luyến tiếc hoa một trăm lượng vì tiểu kì nhi chữa bệnh, mà là chính mình hiện tại làm sao đến một trăm lượng!

Lão nhân gặp hấp dẫn chạy nhanh thêm một phen hỏa:“Đứa nhỏ này cháy sạch cũng không khinh, khả kinh không dậy nổi như vậy ép buộc ! Nếu tiền vấn đề lão phu còn có thể đang thương lượng một chút, chính cái gọi là y giả cha mẹ tâm không phải? Lão phu như thế nào bỏ được xem đứa nhỏ này như vậy bị cháy hỏng !” Lão nhân nhìn nguyên tuấn dũng kiện mĩ thể trạng, dày trong ngực, còn có rắn chắc cái mông, mễ trước ánh mắt nói xong.

Nguyên tuấn dũng vừa nghe lập tức quay đầu trở về:“Vậy ngươi trước trì trì hắn, tiền ta sẽ tận lực cấp !”

“Hảo hảo hảo! Trước tiên lui nhiệt , giải hắn độc đang nói!” Lão nhân cười nói:“Tiểu bổn! Đi ra đem đứa nhỏ này phao đến cây kim ngân trung lui nhiệt!”

“Là!” Một cái tiểu tư đi ra nâng trước tiểu kì nhi liền vào một cái phòng nhỏ tử. Nguyên tuấn dũng đi theo đi vào, chỉ thấy tiểu tư lui rớt tiểu kì nhi quần áo, đem hắn cả người đều ngâm mình ở mạo hiểm khói trắng mộc dũng bên trong, phía dưới còn có bó củi chậm rãi ở đun nóng giữ ấm.

“Yên tâm đi! Đi ra! Lão phu còn muốn cùng ngươi nói đứa nhỏ này tình huống đâu!” Lão nhân đứng ở bên ngoài nói xong.

Nguyên tuấn dũng tuy rằng muốn nhìn một chút tiểu kì nhi, nhưng là chỉ có thể trước tiên lui đi ra ngoài, lão nhân đem nguyên tuấn dũng đưa chẩn trong phòng, làm cho nguyên tuấn dũng ngồi, vây quanh hắn một bên chuyển vừa nói:“Đứa nhỏ này ngón tay phát tử, hiển nhiên là ở bị tổn thương do giá rét sau lại bị lên núi thác nước băng tôm sở chập , mới có thể như vậy, cộng thêm phát sốt.”

“Na hội thế nào?” Lão nhân tuy rằng không làm cho người thích, nhưng là y thuật dường như cũng là thực thương thật đạn, liếc mắt một cái liền nhìn ra nguyên nhân bệnh.

Lão nhân vòng vo hạ ánh mắt, theo nguyên tuấn dũng rộng mở cổ áo ngắm đi vào! Hơi hơi thấy hai phiến no đủ lại đối xứng xinh đẹp cơ ngực, ngay cả thượng cổ một mảnh thâm màu mật ong khỏe mạnh làn da, ngay cả cổ đều tràn ngập lực lượng cảm giác.

Lão nhân hưng phấn run lên một chút nói:“Lão phu đã muốn làm cho người ta dùng hỏa thiêu cây kim ngân giúp hắn lui nhiệt giải độc , vừa ra một ngày, cam đoan băng tôm chi độc tẫn tán, sốt cao phương lui!“

“Thật sự?” Nguyên tuấn dũng mắt sáng rực lên một chút, trong giọng nói tràn ngập vui sướng.

Lão nhân mễ thu hút tình, bởi vì vừa rồi nguyên tuấn dũng giật mình, đũng quần địa phương tễ đột một chút, nhất đại bao này nọ thấy được lồi đi ra, đỉnh khẩu còn có thể thấy một cái rất tròn gì đó hình dáng. Tuy rằng chính là trong nháy mắt, lại làm cho lão nhân hưng phấn không thôi.

“Bất quá...... Ngươi hôm nay dọa đi rồi lão phu sở hữu khách nhân, điều này làm cho lão phu như thế nào dưỡng gia a!” Lão nhân vẻ mặt buồn khổ thấu lại đây.

“Ta biết! Ta sẽ bồi thường !” Nguyên tuấn dũng cũng phiền não, này một trăm lượng làm cho chính mình từ nơi này lấy ra nữa! Bất quá chính mình cũng không phải cái loại này khiếm trái không trả nhân, dù sao mặc kệ thế nào, chính mình nhất định hội còn thượng !

“Ha ha, lão phu đổ có vừa chậm giải chi kế, không biết tiểu hỏa nghe là không nghe?”

“Ngươi nói.”

“Không bằng......” Lão nhân nói còn không có nói xong, thủ đã bắt thượng nguyên tuấn dũng no đủ cơ ngực, trong mắt cư nhiên lộ vẻ cơ khát.

Nguyên tuấn dũng sửng sốt, lên ngựa thượng liền đem lão nhân thủ khấu xuống dưới, chiết đi xuống:“Ngươi làm cái gì!”

“A nha!! Đau đau đau! Buông ra buông ra!!” Lão nhân ăn đau đến thẳng kêu.

Nguyên tuấn dũng hắc nghiêm mặt bỏ ra lão nhân thủ, nguyên lai lão nhân này một phen tuổi hoàn hảo nam sắc, muốn ăn chính mình đậu hủ!

Lão nhân ăn đau đến hô bắt tay vào làm, không quá một chút liền vừa cười trước thấu lại đây:“Chỉ cần ngươi tùy lão phu thưởng thức một hai cái canh giờ, lão phu liền chữa khỏi kia đứa nhỏ, cũng chỉ lấy ngươi 20 lượng bạc!” Này khối Đường Tăng thịt ngay tại trước mắt, lạp đầu cho dù hạ số tiền lớn cũng muốn ăn đến này mỹ vị! Nếu có thể làm cho chính mình sinh thời còn có thể ăn đến như thế cực phẩm, cho dù chết cũng đáng đắc a!!

“Không có khả năng!” Nguyên tuấn dũng đứng dậy, này biến thái lão nhân, cư nhiên nghĩ cách đánh tới đầu của hắn lên đây, cử đứng dậy tử, nguyên tuấn dũng kia vĩ ngạn khí lực lại làm cho lão nhân nhìn xem hai mắt đăm đăm, đặc biệt kia khóa hạ hơi hơi lung khởi một bao, lại làm cho lão nhân miên man bất định.

“Bất thành cũng không có biện pháp , kia lão phu đành phải đình chỉ kia đáng thương đứa nhỏ trị liệu , ai...... Băng tôm chi độc hàn thể, cùng sốt cao tưởng phạm hướng, kia đáng thương đứa nhỏ yếu đồng thời thừa nhận trước, đại hàn cùng đại nhiệt ở chính mình trong cơ thể, nếu như vậy dừng lại, chỉ biết sứ bệnh chuyển biến xấu, chỉ sợ cũng như vậy xong rồi......” Lão nhân lắc lắc đầu:“Tiểu......”

“Đằng đằng!!” Nguyên tuấn dũng nghe xong lão nhân trong lời nói, hắn biết lão nhân không có lừa hắn, chính là lấy tiểu kì nhi làm uy hiếp đến thét to hắn mà thôi. Nếu liền như vậy đi trong lời nói tiểu kì nhi thật sự xảy ra sự ...... Nguyên tuấn dũng tay cầm thành quyền, phát ra khanh khách cốt cách rung động thanh.

“Ân? Như thế nào?” Lão nhân mễ trước cười quay đầu đến, hôm nay lão phu là vô luận như thế nào, cho dù hội hạ mười tám tầng Địa Ngục cũng muốn thứ đến này khối Đường Tăng thịt!!

Đệ 10 chương [ Nhất Hào lôi khu ]

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Này chương có vẻ lôi, đem ta chính mình đều cấp lôi ngã, tóm lại chính là lão nhân thực hiện được ~ tiểu công lần đầu tiên bị cầm ~~~

Này chương hài hòa trong lúc khóa văn, ấn xoay liên tiếp

Nhớ rõ trở về, còn có cấp ta tin nhắn lời bình a!

Truyền thuyết yêu mỗi một ngàn năm liền ngộ nhất đại kiếp nạn!

Ta kim bích huy hoàng đẩy ra thiên vân nhìn xuống đàn thân! Vươn tay chỉ! Ta này có ba đạo thiên lôi!

Hôm nay đó là truy văn thân nhóm ngộ thiên kiếp lúc! Như tiếp tam lôi sau còn may mắn may mắn còn tồn tại, ngươi đem đắc đạo thành tiên! Nếu không cái gáy trực tiếp bị xao phá! Hồn phi phá tán!

Ta mở ra song chưởng, nhất thời thiên không lôi vân dầy đặc, thiên hàng thương lôi!

Tiếp ta này đạo thứ nhất thiên lôi![ cảnh cáo đã muốn phát ra, còn tự nguyện vào không chuẩn chụp chuyên! Không chuẩn 0 phân!!!

================================ ta là lôi phân chia cắt =================================

“......” Nguyên tuấn dũng cúi đầu, nắm chặt quyền đầu:“Hảo...... Chỉ cần ngươi chữa khỏi hắn!”

“Ha ha ha ha, đó là đương nhiên! Chỉ cần ngươi phối hợp, lão phu cam đoan! Một ngày khiến cho kia đứa nhỏ thoát hiểm! Hai ngày liền trả lại ngươi một cái vui vẻ đứa nhỏ!” Lão nhân hưng phấn đắc run run trước thanh âm, nói còn không có nói xong thủ cũng đã sờ thượng nguyên tuấn dũng trong ngực.

Cách quần áo, lão nhân kích động đắc thủ đẩu cái không ngừng:“Thật tốt thân thể a! Không nghĩ tới lão phu sống đến bây giờ cư nhiên còn có cơ hội ở ăn đến như vậy cực phẩm a!“Nói xong liền bái rớt nguyên tuấn dũng quần áo.

Như hắn suy nghĩ, no đủ thâm màu mật ong hai phiến đối xứng cơ ngực tràn ngập lực lượng, so với hắn tưởng tượng nhiều hấp dẫn! Phía dưới là bát khối cơ bụng! Lão nhân si mê vuốt, ngay cả cánh tay đều là chính mình sống nhiều như vậy năm qua không có gặp qua xinh đẹp mặt hàng! Đây là này tiểu quan nhóm ở tu luyện cái tám đời cũng không có cách nào khác so với a!

Nguyên tuấn dũng cắn răng, nhắm mắt lại, trong lòng vẫn nói cho chính mình yếu nhẫn! Nhẫn! Vì cái kia tiểu ngu ngốc nhất định phải nhẫn!!

Lão nhân đem nguyên tuấn dũng đẩy ngã ở trên bàn làm cho hắn nằm xuống, cuồng loạn hôn môi trước nguyên tuấn dũng □! Một tay dùng sức vuốt ve trước một cái khác đột khởi. Tuy rằng là như thế này bị kích thích trước, nhưng là nguyên tuấn dũng nhưng không có nửa điểm dục vọng.

Lão nhân điên giống nhau theo nguyên tuấn dũng cổ vẫn hôn đến bụng, ở mỗi một chỗ đều chảy xuống chính mình nước miếng, làm cho nguyên tuấn dũng trong lòng cực độ phạm ác. Thầm nghĩ phun ăn đến! Nhưng là vì tiểu kì nhi chỉ có thể nhịn xuống.

Lão nhân cuối cùng ghé vào nguyên tuấn dũng trên người, một tay với lên nguyên tuấn dũng đũng quần! No đủ thịt cảm làm cho lão nhân vạm vỡ kinh ngạc một chút, thủ run run trước:“Lớn như vậy một bao a! Thật đúng là đủ phân lượng ! Một tay đều trảo bất mãn!“Lão nhân còn thật sự vuốt nguyên tuấn dũng □, tượng đang sờ phật tân sinh đứa nhỏ giống nhau, hai mắt phiếm quang.

Nguyên tuấn dũng chỉ cảm thấy sỉ nhục dũng lần hắn toàn thân, ghê tởm đắc yếu nổ mạnh ! Này địa phương! Này địa phương như thế nào có thể cho người kia bên ngoài nhân đụng tới!! Nguyên tuấn dũng giận nắm lên lão nhân thủ.

“Không nghĩ cứu cái kia đứa nhỏ? Lão phu không làm khó dễ ngươi! Chỉ cần ngươi bỏ được kia đứa nhỏ.” Lão nhân cười thuận thuận râu!

Nguyên tuấn dũng đau lòng! Vì cái gì sẽ đau lòng? Vì tiểu kì nhi...... Nguyên tuấn dũng buông ra lão nhân thủ nằm ở trên bàn, gắt gao nhắm hai mắt lại, cố gắng đem tình huống hiện tại tưởng thành là tiểu kì nhi ở chọc ghẹo chính mình.

Lão nhân cười nở hoa, một phen lại với lên kia no đủ khóa gian, cẩn thận đem lượng trước:“Thứ này nếu toàn bộ thiết xuống dưới, sợ có nhất cân trọng! Thật sự là thật!”

Một phen rớt ra nguyên tuấn dũng kia vướng bận quần xì líp, đem bên trong thật lớn kéo đi ra:“Vẫn là bán nhuyễn ? Ha ha, bán nhuyễn liền lớn như vậy, làm cho lão phu đến bang giúp ngươi đi!” Nói xong liền một tay nắm nguyên tuấn dũng thô to một ngụm hàm ở miệng.

Lão đầu miệng bị nguyên tuấn dũng thô to tắc đắc tràn đầy , liều mạng mút vào trước, đầu vừa lên một chút phập phồng, một tay nắm thô cử gốc □ trước. Nguyên tuấn dũng toàn thân buộc chặt trước...... Yếu nhẫn! Yếu nhẫn! Tưởng tượng! Tưởng tượng!!

Bán nhuyễn gì đó bắt đầu trở nên càng thêm cực đại cùng thô cứng rắn! Lão nhân kích động đắc hai mắt sáng lên, tượng ôm tuyệt thế bảo bối giống nhau thưởng thức trước nguyên tuấn dũng thô cử:“Đây là lão phu sống này cả đời gặp qua lớn nhất, tối hữu lực, tối xinh đẹp □ ! Một tay đều nắm bất mãn!” Nói xong thủ liền hướng đũng quần phía lấy đào, thẳng đến đem hai cái trứng chim đại gì đó xả đi ra, nguyên tuấn dũng chỉnh phúc khí quan liền như vậy bại lộ ở tại trong không khí. Kiết nhanh cầm lấy cái bàn, đem cái bàn đều trảo ra mấy cái dấu vết.

Lão nhân có một tay nắm một cái cầu đem lượng trước:“Ngay cả xuân tử đều so với người khác đại nhiều như vậy! Sinh ra tiểu tử nhất định cũng rất tuyệt!” Lão nhân □ trước dùng miệng thêm một chút nguyên tuấn dũng địa cầu cầu, làm cho hắn hỗn thân co rụt lại.

“Vì kia đứa nhỏ! Không nên cử động!” Lão nhân cười hé miệng ba đem một cái đản đản hàm ở miệng mình ba lý, lặp lại phun ra nuốt vào.

“Quá mức nghiện !!“Mãnh đắc kéo nguyên tuấn dũng chỉnh điều quần, xinh đẹp! Thon dài hai chân lộ đi ra, mặt trên còn có thưa thớt chân mao, gợi cảm lại tràn ngập lực lượng!

Một bên hấp trước nguyên tuấn dũng cử khởi, lão nhân một bên vuốt cặp kia hữu lực đùi ý bảo nguyên tuấn dũng đứng lên:“Đứng lên!“

Nguyên tuấn dũng mặt hướng lên trời nắm tay, nhắm mắt lại đứng lên, toàn thân cơ thể hoa văn đều rõ ràng đắc làm cho lão nhân điên cuồng!

Lão nhân theo nguyên tuấn dũng khóa hạ chui đi xuống, quỳ gối hắn khóa trung gian, một tay bộ trước hắn thô cử, miệng hạ ở mặt thêm ăn nguyên tuấn dũng thịt túi cùng hai cái đại Cầu Cầu. Một tay kia sườn theo nguyên tuấn dũng khóa hạ xuyên qua cầm lấy hắn rắn chắc đình xao mông, vẻ mặt say mê!

“Nằm xuống!” Lão nhân một bên cởi chính mình quần, một bên ý bảo nguyên tuấn dũng nằm trên mặt đất.

Nguyên tuấn dũng nhắm chặt trước ánh mắt nằm trên mặt đất, hắn tuyệt không muốn nhìn gặp này sắp phát sinh hình ảnh! Cũng không có thể, tuyệt đối không thể làm cho tiểu kì nhi biết!

Cho tới bây giờ bị này lão nhân chà xát du sau nguyên tuấn dũng mới rốt cục thanh tỉnh , làm lão nhân cầm lấy hắn □ nháy mắt, trong lòng kia một trận co rút đau đớn nằm nguyên tuấn dũng hiểu được , hắn luyến ái ...... Cho dù theo ngày đó về sau hắn mỗi ngày đều đang ngủ tiền cầu nguyện, phù hộ chính mình trăm ngàn không cần đoạn tay áo, nhưng là hắn vẫn là yêu thượng cái kia ngu ngốc...... Thế cho nên không muốn ở làm cho hắn bên ngoài bất luận kẻ nào ở đụng tới thân thể của chính mình......

Lão nhân vượt qua nguyên tuấn dũng trên người, hướng chính mình □ đồ thượng điểm dầu vừng, lấy trụ kia thô to cũng chậm chậm nuốt tiến bên người lý.

“A! Bị chống đỡ bạo ! Hảo thích!”

Nguyên tuấn dũng cắn răng làm cho chính mình không thích nghe gặp cái kia thanh âm.

Lão nhân tự cái từ trên xuống dưới làm cho thể lý thô to va chạm chính mình hưng phấn bắn tỉa ra buồn nôn lại khủng bố rên rỉ.

Chịu đựng kia buồn nôn lại khủng bố cảm giác,□ lại truyền ra yếu phóng thích dục vọng. Lão nhân thủ cầm lấy kia cường tráng trong ngực, cuối cùng đem nguyên tuấn dũng bạch dịch một giọt không dư thừa ăn, đầu lưỡi còn không quên ở kia rất tròn xinh đẹp đỉnh đầu thượng liếm một chút, lưu luyến không tha sờ soạng một hồi lâu nhi, mới cảm thấy mỹ mãn mặc xong quần áo.

Nguyên tuấn dũng bộ áo phục mặt cũng không có hồi liền lao ra đi tìm tiểu kì nhi. Quả nhiên tiểu kì nhi sắc mặt đã muốn khôi phục bình thường , chính là còn không có tỉnh lại. Nguyên tuấn dũng bàn tay to nhẹ nhàng sờ thượng hắn khuôn mặt nhỏ nhắn. Kì nhi, ngươi hội ghét bỏ tuấn dũng ca ca sao......

“Yên tâm đi, lão phu nói hội chữa khỏi hắn, chắc chắn trả lại ngươi một cái vui vẻ thiên hạ.” Lão nhân đi đường có điểm ăn đau chỉ có thể dựa vào tường:“Còn có hai mươi hai!”

Nguyên tuấn dũng trừng mắt nhìn lão nhân liếc mắt một cái, sợ tới mức hắn lui vài bước.

Nguyên tuấn dũng nhìn tiểu kì nhi, kỳ thật hắn trên người cũng không có hai mươi hai. Này lão nhân hảo tài rất tốt nam sắc, một trong số đó không có cấp nhất định sẽ ở tiểu kì nhi trên người ngoạn đa dạng. Nay đã muốn ở thành trấn , đang ở nguyên tuấn dũng không biết như thế nào cho phải là lúc “Gia” Này một người tự di động đến hắn trong óc.

“Làm sao vậy? Không nói? Ha ha, nếu thật sự không đúng sự thật lão phu ngày mai còn có thể lại đến một lần......”

“Ngày mai ta đến nhân, tiền tự sẽ cho ngươi.” Không đợi lão nhân nói xong, nguyên tuấn dũng liền chặt đứt hắn trong lời nói. Cái loại này sỉ nhục một lần liền đủ khủng bố , vì tiểu kì nhi, ba năm , cũng là thời điểm về nhà nhất nằm......

“Hảo? Có oa nhi này oa ở, lão phu tin đó là!” Lão nhân đối vừa rồi hoan ái còn trở về chỗ cũ vô cùng, thật sự là hâm mộ này đứa nhỏ có thể mỗi ngày hưởng thụ như vậy cực phẩm mỹ vị a!

Lão nhân cười làm cho nguyên tuấn dũng buồn nôn. Ra dược đường, nguyên tuấn dũng liền giúp đỡ thụ ở ven đường đại ói ra nửa ngày sau mới trở lại cái kia ba năm không có hồi quá gia.

Một đường đi trở về đến thời điểm trên đường mọi người thường thường hồi đầu nhìn xem này đáng chú ý trẻ tuổi nhân. Nguyên tuấn dũng đứng ở cửa thời điểm liền rất xa thấy a ngốc. A ngốc vẫn là vẻ mặt ngơ ngác bộ dáng, nhưng là thành thục rất nhiều, đang ở bên trong mang bận rộn lục trước.

“A ngốc!”

“Thiếu gia!” A ngốc thấy nguyên tuấn dũng kinh ngạc đắc liên thủ trung tiểu chậu đều vứt bỏ , lao ra khứ tựu cầm lấy nguyên tuấn dũng kích động không thôi kinh:“Thiếu gia! Thiếu gia! Ngươi rốt cục đã trở lại! Ngươi khả tính đã trở lại!”

“A ngốc, có hay không hai mươi hai, trước cho ta mượn một chút.”

“Thiếu gia ngươi làm cái gì?” A ngốc đang nghĩ tới, có phải hay không đem tiền cho thiếu gia sau hắn vừa muốn trực tiếp bước đi rớt:“Thiếu gia ngươi không trở lại sao? Lão gia cùng phu nhân mỗi ngày nhớ kỹ ngươi.” A ngốc phiết trước cúi đầu trước, dù sao nói cái gì cũng không thể ở phóng thiếu gia đi rồi! Nhìn xem thiếu gia mặc như vậy thô tục vải dệt quần áo, a ngốc đau lòng :“Thiếu gia, thiếu gia ở bên ngoài chịu khổ ...... A ngốc mỗi ngày ngay tại phán sao phán ánh trăng nhưng làm ngươi cấp phán đã trở lại, nói cái gì cũng không thể ở cho ngươi đi rồi!”

“Ta không có phải đi, ta lấy tiền cứu người , ngươi trước cho ta hạ, sau đó ngươi yêu như thế nào tuyên truyền nhà ngươi thiếu gia đã trở lại đều thành!”

“Thật sự?”

Nguyên tuấn dũng gật đầu bất đắc dĩ, này tiểu phó thật sự là một chút cũng không có biến.

“Được rồi.” A ngốc theo trong tay áo xuất ra hai thỏi bạc tử, này kỳ thật là hôm nay lão gia cấp này nguyệt đồ ăn tiền, bất quá hiện tại thiếu gia cần dùng gấp trong lời nói đương nhiên là trước cấp thiếu gia, hơn nữa nghe được thiếu gia trở về tin tức, ai còn hội nhớ rõ về điểm này bạc, mấu chốt đúng vậy ngốc vẫn là sợ nguyên tuấn dũng trực tiếp rời khỏi, cũng không phải chưa từng có chuyện nhi:“Thiếu gia ngươi không cần gạt ta!”

“Sẽ không, bởi vì ta đã muốn tìm được rồi thích người.” Nguyên tuấn dũng nói xong lộ ra ôn nhu cười, nhìn xem a ngốc còn tưởng rằng chính mình có phải hay không hoa mắt , theo tiểu lạnh như vậy thiếu gia cư nhiên cũng có như vậy khuôn mặt tươi cười, muốn làm không tốt là thiếu gia sinh bệnh ?

“Này tiền chính là dùng để cứu hắn , chờ cho đại phu tiền sau, ta liền đem hắn cùng nhau mang về đến đây.” Nguyên tuấn dũng tiếp tục nói xong.

“Thật vậy chăng!” A ngốc mở to hai mắt nhìn! Tuy rằng thiếu gia là muốn dáng người có thân hình, yếu tướng mạo có tướng mạo! Nhưng là cái kia tính tình hảo theo tiểu liền cùng băng sơn giống nhau, cư nhiên có nữ nhân có thể nhẫn được!

“Ân.”

“Thật tốt quá! Thật tốt quá! Thiếu gia trở về còn dẫn theo cái thiếu nãi nãi! Thật tốt quá! Ta cái này nói cho lão gia cùng phu nhân đi! Thiếu gia, ngươi chừng nào thì gấp trở về?” A ngốc một bên lấy tay kháp mặt mình một bên hỏi.

“Tối vãn ngày mai, ta còn hội nhất chích lão hổ trở về, chuẩn bị một chút hoa viên đến vòng, không cần sợ hãi người trong phủ.” Nguyên tuấn dũng xoa bóp trong tay bạc, không thể làm cho tiểu kì nhi tại kia cái dược đường nhiều ngốc! Nghĩ đến chính mình lần đầu tiên chính là tiến vào cái kia ghê tởm lão nhân trong thân thể, nguyên tuấn dũng liền một trận choáng váng đầu, lại địa phương phun ra.

“Thiếu gia!” A ngốc chạy nhanh giúp đỡ:“Thiếu gia ngươi làm sao vậy?”

“Không có, chính là ăn điểm buồn nôn gì đó mà thôi, phun vừa phun thì tốt rồi, ta đi rồi.”

“Ân, thiếu gia phải nhanh điểm trở về a!” A ngốc đứng ở cửa nhìn nguyên tuấn dũng đi rồi liền lập tức vọt vào trong phủ ngăn cổ họng kêu to:“Lão gia phu nhân! Thiếu gia đã về rồi......”

Không đến nửa ngày lý nguyên tuấn dũng trở về đến dược đường. Lão nhân thấy nguyên tuấn dũng trở về nhưng thật ra mặt mày hớn hở.

Trước mắt này nam nhân cho dù thân thể bị quần áo chặn cũng che dấu chẳng nhiều hoàn mỹ cường tráng dáng người, cái kia mất hồn sáp nhập, cái loại này bị chống đỡ đắc tràn đầy cảm giác còn làm cho lão nhân nhớ lại đến hưng phấn không thôi.

Đáng tiếc đã muốn già đi, kinh không dậy nổi như vậy ép buộc, hôm nay làm kia một lần tuy rằng thực làm cho người ta điên cuồng, nhưng là đã muốn yếu hắn bán điều mạng già , nào có đảm lại một lần nữa. Vì thế lão nhân đã nghĩ trước như thế nào ở làm cho nguyên tuấn dũng lưu lại, sau đó dùng thân thể hắn đến thấp trái.

Nguyên tuấn dũng nhìn lão nhân đã nghĩ tê này nhân, chịu đựng tạm thời mặc kệ hắn, hiện tại là tiểu kì nhi trọng yếu.

Đi vào nhìn nhìn, tiểu kì nhi đã muốn ôm tốt lắm nước ấm, băng tôm độc đã muốn giải , hồng tử đầu ngón tay đã muốn lui khu, sắc mặt cũng đã muốn khôi phục bình thường , bên giường còn làm ra vẻ đã muốn khai tốt mấy thiếp dược. Nguyên tuấn dũng cẩn thận kiểm tra rồi hạ, cũng không có ở tiểu kì nhi trên người thấy cái gì khả nghi dấu vết.

Lão nhân đứng ở cửa nở nụ cười:“Yên tâm đi, lão phu đối loại này tiểu hài tử không có hứng thú , lão phu chỉ thích tượng ngươi này dương cường tráng anh tuấn vưu vật!”

“Lăn!” Lão nhân nói còn không có nói xong, nguyên tuấn dũng liền đâu ra một thỏi bạc, hết hạn đem lão nhân tạp cái đầu rơi máu chảy.

“Ai u!” Lão nhân trên trán toát ra huyết đến, sợ tới mức té trên mặt đất đi đến đi đi:“Huyết a! Huyết a!”

“Cầm tiền đừng làm cho ta đang nhìn gặp ngươi! Bằng không ta phóng hổ ăn ngươi cả nhà!” Một cước đá văng ra môn, nguyên tuấn dũng ôm tiểu kì nhi hồ dược đường, nếu đã muốn quyết định về nhà, tổng yếu hồi sơn đi lên triệu hồi Bạch Hổ cùng bạch miêu. Đánh một chiếc xe ngựa, nguyên tuấn dũng mang theo tiểu kì nhi hướng trong núi phòng nhỏ chạy trở về......

Đệ 11 chương

Mười hai tháng lý mùa đông gió lạnh lạnh thấu xương, lộ vô người bên ngoài núi rừng lý, nhánh cây ở trong gió sàn sạt rung động, một chiếc xe ngựa trên đường ở rừng cây trong lúc đó......

Tiểu kì nhi ngủ ở nguyên tuấn dũng phá hư lý, nhân nhiệt độ cơ thể cùng đệm chăn độ ấm là hoàn toàn không đồng dạng như vậy ấm áp. Cái loại này ấm dường như có thể thẩm thấu đến một người nội tâm sâu nhất chỗ, tượng trong bóng tối đạo nhập chùm tia sáng, làm cho người ta tâm an, dường như hội chỉ dẫn chính mình đi tới phương hướng giống nhau. Tiểu kì nhi khóe miệng đô khởi một tia gió nhẹ giống nhau mỉm cười, vẻ mặt an tường, hướng nguyên tuấn dũng trong lòng cọ trước.

Nguyên tuấn dũng bàn tay to ôm trong lòng nhân dùng chăn đem chính mình cùng kì nhi vây đứng lên, là chính mình không tốt, quên nói cho hắn kia hà trung du có băng tôm sống ở, làm cho hắn chạy tới bờ sông chính mình giặt quần áo, mới có thể làm cho hắn bị chập, biến thành như vậy. Thủy hỏa bất dung, một bên phát sốt một bên lại bởi vì băng tôm độc, thân thể yếu một chút nhiệt một chút lãnh, nhất định rất thống khổ đi...... Nguyên tuấn dũng tự trách trước đem mặt mình dán tại tiểu kì nhi khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, cho ngươi chịu khổ ......

[ thiên nhất: Tiểu gần nhất giải thích một chút cái gì là băng tôm, kỳ thật nó chính là là một cái tôm chủng loại mà thôi, chính là đã muốn tuyệt chủng mà thôi, ngày thường lý là không có độc , nhưng là ở thủy ôn ban ngày hàng thời điểm thân thể sẽ phát sinh biến hóa, phân bố ra một loại chất lỏng, loại này chất lỏng kỳ thật không có độc, nhưng là nhân loại cũng là cực độ mẫn cảm , nếu bị chập trong lời nói sẽ toàn thân phạm lãnh, thủ ra nứt da, ngón tay hội tự nhiên đỏ bừng, ở loại sinh vật ở cổ đại vẫn là có vẻ làm cho người ta đau đầu sinh vật, bất quá dùng hỏa nấu cây kim ngân phao thân thể có thể rõ ràng nọc độc.]

Nhìn trong lòng nhân, nguyên tuấn dũng thở dài, theo bị bắt tiến vào lão nhân thân thể bắt đầu khi chính mình liền đã muốn rõ ràng đã biết, hắn đã muốn không biết khi nào thì bắt đầu, tâm bị này tiểu tử kia trộm đi . Nay chính mình cũng thành kết thúc tay áo phong, long dương chi hảo. Nhưng là hắn cũng không để ý, bởi vì làm ngươi yêu thượng một người thời điểm, dĩ vãng tưởng này thị phi đủ loại đều chính là hình như cặn bã, không ai bì nổi bị cái kia trộm tâm người nhất tịnh tan rã rớt.

Nguyên tuấn dũng nhìn trong lòng tiểu nhân may mắn là, cái thứ nhất đụng đến người của chính mình là hắn, cái thứ nhất hôn môi đến người của chính mình cũng là hắn, cái thứ nhất làm cho chính mình phát tiết nhân cũng là hắn, một người có thể cùng chính mình không thương lòng người cam tình nguyện □, nhưng là cũng không hội cùng một cái không thương lòng người cam tình nguyện hôn môi...... Duy nhất tiếc nuối là làm cho chính mình cái thứ nhất tiến vào nhân không phải hắn......

Nghĩ đến lý, nguyên tuấn dũng nắm chặt quyền đầu! Cái kia lão nhân!!

Xe ngựa đến nhà gỗ sau nguyên tuấn dũng mặc sở hữu quần áo, ôm tiểu kì nhi xuống xe, rõ ràng hổ cùng bạch miêu khách khí mặt có động tĩnh, nhất ngửi được chủ nhân hơi thở liền lao ra phòng ở, mạnh mẽ hướng nguyên tuấn dũng bên này chạy tới, sợ tới mức mã phu kêu sợ hãi trước đi đến trên cây, con ngựa cũng là sợ tới mức hai chân chiến lực, điên cuồng tê minh, vó ngựa không ngắn thải trước, hoàn hảo bị xuyên ở tại trên cây, bằng không ngay cả xe ngựa cũng chưa .

“Sư phó vất vả , này hổ sẽ không cắn người !” Nguyên tuấn dũng ngẩng đầu đối với trên cây phát run đắc lợi hại mã phu nói xong:“Ta lần này chính là đến thượng này Bạch Hổ cùng nhau đi , nếu sư phó thật sự lo lắng trong lời nói liền đem xe tính cả mã cùng nhau bán cho ta, ta chính mình khu hồi chính là, chính là phiền toái ngươi yếu chính mình đi xuống sơn.” Nói xong nguyên tuấn dũng liền dưới tàng cây thả một thỏi bạc.

“Nho nhỏ tiểu huynh đệ! Xe ngựa bán ngươi ! Ta sẽ không giúp ngươi giá ! Ngươi mau đưa lão hổ mang đi đi!” Mã phu ở trên cây không ngừng run run trước, bị bỗng nhiên xuất hiện lớn như vậy chích lão hổ sợ tới mức không nhẹ, vẫn là màu trắng !

“Kia cám ơn sư phó !” Nguyên tuấn dũng ôm tiểu kì nhi trở lại phòng ở đơn giản thu thập có một chút, lưng cái bọc nhỏ phục đi ra liền thấy 3 chích động vật ở kêu.

“Meo?” A hổ, chúng ta yếu chuyển nhà sao?

“Rống rống!” Chủ nhân vừa rồi ở thu thập này nọ! Mang quần áo! A hổ cảm giác chủ nhân yếu chuyển nhà!

“Meo meo!” Chủ nhân còn không có tỉnh, bất quá đã muốn không có sinh bệnh thời điểm như vậy khó coi , chủ nhân đến thế nào ta đi ra thế nào!

Rõ ràng hổ vừa định tiếp miệng đã bị một tiếng mã minh cấp đoạt nói.

“Mị mị!” Các ngươi không cần ăn ta!”

“......” Bạch miêu nhăn lại lông mi, mi trung điểm đen mễ thành một đoàn:“Meo?” Ngươi là dương sao? Như thế nào cái loại này tiếng kêu?

“Mị mị!” Ta là mã!

“Rống rống!” Ha ha! Đây là a hổ nghe thấy quá tốt nhất đùa mã kêu! Mã như thế nào kêu đắc cùng dương giống nhau! Rõ ràng hổ đi trên mặt đất kêu, hổ mặt trừu trước làm cho người ta một loại đang cười cảm giác.

Bạch mã tức giận đá đá chân, mã trong mũi thở ra nhiệt khí:“Mị mị!” Ta như thế nào biết! Các ngươi không cần ăn ta! Ta một chút cũng không ăn ngon !

“Meo meo!” Yên tâm, không có người hội ăn của ngươi!

“Mị!” Nhưng là hắn là lão hổ! Bạch mã dùng vó ngựa chỉ vào rõ ràng hổ.

“Meo!” Bạch miêu bỏ qua một bên mặt, chính là lão hổ mà thôi! Bạch mã kinh ngạc nhìn bạch miêu, không nghĩ tới này nhỏ như vậy vật nhỏ cư nhiên không sợ kia chích đại đắc khủng bố rõ ràng hổ!

“Mị!” Nhĩ hảo lợi hại! Ngươi tên là gì!

“Meo meo!” Ta là đậu đỏ đinh! Nhất chích tuyết miêu, hắn là bổn a hổ! Nhất chích bổn hơn nữa lại đã xảy ra biến dị lão hổ. Bạch miêu dùng cái đuôi tiêm chỉ vào bên cạnh vẻ mặt ngơ ngác Bạch Hổ, tiếp tục kêu, chúng ta sẽ không ăn của ngươi!

“Rống rống!” Chúng ta là vợ chồng! Rõ ràng hổ vừa mới sáp một câu đã bị bạch miêu bắt một chút, ủy khuất vuốt Hổ chưởng nhìn bạch miêu.

Bạch thôi thấy bạch miêu thật sự có thể quản được trụ kia chích đại lão hổ cũng an tâm, chính mình sẽ không ăn thì tốt rồi, hơn nữa bạch miêu dường như thực không thích rõ ràng hổ nói trong lời nói, nếu rõ ràng hổ muốn ăn chính mình, chính mình đã nói hắn nói bậy, làm cho bạch miêu đi bắt nó! Bạch mã vui tươi hớn hở vòng vo đảo mắt tình:“Ta gọi là tiểu mị!”

“......” Bạch miêu cùng Bạch Hổ đồng thời không nể mặt, thật sự là mã nếu như danh! Vì thế, lịch sử thượng đẳng nhất chích không sợ lão hổ, dám lôi kéo lão hổ chạy mã liền như vậy sinh ra .

Ở mã phu kinh ngạc dưới ánh mắt, Bạch Hổ cùng bạch miêu cư nhiên vào xe ngựa, cùng cái kia mê man nam đứa nhỏ cùng nhau, làm cho cái kia tiểu hỏa giá trước chính mình xe ngựa đi rồi......

Bạch miêu dùng thân thể vây quanh chủ nhân cổ, rõ ràng hổ từ bên ngoài đem tiểu kì nhi tính cả bạch miêu cùng nhau vây quanh ở thân thể của chính mình lý.

Động vật mềm mại da lông cùng độ ấm làm cho tiểu kì nhi ngủ đạt được ngoại an tâm. Xe ngựa nửa đường trung xóc nảy đắc lợi hại, mạnh mẽ xóc nảy một chút đem tiểu kì nhi cấp bừng tỉnh . Bạch miêu thấy chủ nhân mở ra ánh mắt, hưng phấn kêu.

“Đậu đỏ đinh! Tiểu kì nhi đem bạch miêu ôm vào trong ngực, gặp chính mình nghiêm nằm ở Bạch Hổ bụng thượng. Rõ ràng hổ thấy chính mình tỉnh lại dường như cũng thật cao hứng, còn ô ô kêu. Lão đại đối với chính mình cọ cái không ngừng.

Tiểu kì nhi cười vuốt lão hổ đầu, khó trách ngủ đắc như vậy thoải mái, nguyên lai là ngủ ở a hổ bụng thượng :“Cám ơn ngươi lạp, a hổ!“

“Rống rống!” Vậy đem đậu đỏ đinh cấp a hổ làm lão bà!

“......” Bạch miêu banh một chút miêu mặt lạp xuống dưới, nhìn xem Bạch Hổ ủy khuất đắc ngay cả râu đều loan đến.

“Meo meo!” Bổn hổ! Ở nói lung tung ta liền đem ngươi trảo tử!

“Rống rống!” Nhưng là a hổ thật sự tưởng a!

“Tuấn dũng ca ca!” Tiểu kì nhi ôm bạch miêu theo bên trong tìm hiểu, phía trước cái kia rộng lớn bả vai xuất hiện ở chính mình trước mắt.

Nguyên tuấn dũng quay đầu, gặp tiểu kì nhi tỉnh lại trong lòng cuối cùng là thả khối đại tảng đá xuống dưới , xương cốt rốt cục buông lỏng ra, trong mắt lộ ra thương tiếc:“Ân, ngươi tỉnh là tốt rồi, bên ngoài lạnh lẽo, mau hồi trong xe đi. Bằng không vừa muốn cảm lạnh , ngươi thiêu hảo.”

“Ân! Tuấn dũng ca ca, chúng ta đây là đi đâu đâu?” Tiểu kì nhi đầu bốn phía nhìn:“Chúng ta không được ngọn núi sao?” Tuấn dũng ca ca ngay cả a hổ còn có đậu đỏ đinh đều mang đi ra, nhưng lại dẫn theo quần áo.

“Ân đúng vậy! Chúng ta phải về gia, phải về có phụ mẫu ta gia.” Cùng lúc là chính mình đi ra cũng đủ lâu, là thời điểm về nhà , cùng lúc là xác định người mình thích , đương nhiên muốn dẫn về nhà, tổng không thể làm cho thích nhân còn cùng chính mình quá dã nhân giống nhau cuộc sống. Là tối trọng yếu là này tiểu tử kia, ngọn núi ngày thật là đối hắn không có bảo đảm.

“Thật tốt quá! Tuấn dũng ca ca phải về gia ! Về nhà !” Tiểu tử kia nghe nói chính mình phải về gia, cao hứng đắc trực tiếp không ở trên xe ngựa hoa chân múa tay vui sướng. Nhìn xem nguyên tuấn dũng hết hồn sợ hắn không nghĩ qua là theo trên mã xa ngã xuống.

“Mau vào đi! Như vậy rất nguy hiểm!”

“Hảo!” Tiểu kì nhi thế này mới ôm bạch miêu ngoan ngoãn hồi mang trong xe.

“A hổ! Từ giờ trở đi không chuẩn phát ra tiếng kêu! Ngươi hội dọa đến thành trấn nhân !” Xe ngoại truyền đến nguyên tuấn dũng thanh âm.

Bạch miêu vỗ vỗ Bạch Hổ đầu:“Meo!” Có nghe thấy không bổn lão hổ! Ngươi chủ nhân nói ngươi rất sảo yếu ngươi câm miệng! Ngươi này đại ngu ngốc! Mang ngươi đi thật sự là không có phương tiện!

“Rống rống!” A hổ tuyệt không bổn! A hổ đã biết, a hổ không gọi !

=============================================================================

Dọc theo đường đi nguyên tuấn dũng một bên giá trước xe ngựa, một bên ngay tại nghĩ trở về về sau yếu như thế nào vì chính mình ba năm trước đây rời nhà trốn đi thiện sau.

Chính mình vốn chính là bởi vì bị buộc bách mới đào hôn đi ra , bởi vì phụ thân vẫn hoài nghi chính mình có long dương chi hảo. Nguyên lai chính mình thật là không có gì long dương chi hảo, cũng bỏ chạy đắc quang minh chính đại, nhưng là hiện tại bởi vì trong xe cái kia tiểu ngu ngốc...... Được rồi, cho dù chính mình đối nam nhân khác thật sự là không có hứng thú, kia tiểu ngu ngốc tái bổn ở so với chính mình nhu nhược cũng là cái nam , cái này khen ngược , thực thành long dương .

Hơn nữa đã muốn ba năm , hiện tại chính mình đã muốn mười chín tuổi , triều đình lý hiện tại cũng kém không nhiều lắm là thời điểm đến chính mình trong nhà bắt đầu chinh nhân đi? Phiền!

Đến nguyên phủ sau a ngốc đã muốn sớm ngay tại phủ ngoại chờ, còn xa xa có thể thấy mẫu thân thân ảnh, tuy rằng trước mắt vẫn như cũ tuổi trẻ, nhưng là tiều tụy ánh mắt nhưng không có biện pháp che dấu điệu, mẫu thân lo lắng thân trước cổ tham trước, thấy xe ngựa lại đây , nguyên con ngựa mẹ thượng vọt ra cùng a ngốc cướp nghênh đón.

“Tuấn nhi! Tuấn nhi!” Nguyên mẫu huy bắt tay vào làm quyên, ấn này a ngốc bả vai cố gắng khiêu trước sợ con nhìn không tới nàng.

“Thiếu gia! Thiếu gia đã về rồi!” A ngốc kích động đắc cùng nguyên mẫu ôm ở cùng nhau.

Xe ngựa đứng ở ngoài cửa, nguyên tuấn dũng giá hô một tiếng theo trên mã xa nhảy xuống tới, liền phác đi lên ôm lấy mẫu thân:“Nương!”

“Tuấn nhi! Của ta Tuấn nhi! Nguyên mẫu vuốt con đầu hỉ cực mà khóc:“Nương cuối cùng đem ngươi niệm đã trở lại...... Ngươi làm cho nương nghĩ đến hảo khổ a...... Đến, làm cho nương hảo hảo nhìn xem ngươi......” Nguyên mẫu lôi kéo con chuyển trước, xem con cao lớn cao ngất, tướng mạo đường đường, một bức nhân trung long phượng bộ dáng, trong lòng lại vui mừng.

“Của ta Tuấn nhi trưởng thành...... Nhìn một cái bộ dạng nhiều tuấn nhiều cao ngất......” Nguyên mẫu ôm con trong lòng cao hứng:“Ba năm , vì nương suốt ba năm không của ta Tuấn nhi ...... Con ta cũng biết vì nương này ba năm đến có bao nhiêu sao nhớ ngươi, mỗi ngày liền ngóng trông ngươi về nhà......” Nói xong nguyên mẫu nước mắt lưng tròng, liền tượng suối phun giống nhau phun ra nước mắt.

“Đều là cái kia lão bất tử tao lão nhân! Ăn hùng tâm Báo tử mật! Thừa dịp vì nương về nhà mẹ đẻ thời điểm cư nhiên bức bách con ta thành thân, đem con ta cấp bức ra gia môn, này ba năm đến chính hắn nhìn không tới con cũng bà nội cũng thích ngây người đi!” Nguyên mẫu một bên mắng một bên nhìn con nhịn không được điệu nước mắt.

“Nương, là con bất hiếu, con hiện tại đã trở lại, nương tưởng như thế nào đánh ta như thế nào mắng ta đều có thể.” Nguyên tuấn dũng đem mẫu thân ôm vào trong ngực.

“Nương thế nào bỏ được đánh ngươi, ngươi nhưng là nương ưa a!” Nguyên mẫu sát nước mắt đối hạ nhân phất tay:“Mọi người đều thất thần nhìn cái gì đâu, thiếu gia đã trở lại, mau mau khắp chốn mừng vui! Nơi nơi cho ta tuyên truyền! Yếu giăng đèn kết hoa! A ngốc! Cho ta đi thông tri nhà các ngươi cái kia lão bất tử con của hắn đã trở lại!”

“Là phu nhân!” A ngốc cười chạy đi vào biên hô:“Lão gia! Thiếu gia đã về rồi......”

“Rống rống!”

“......”

Nguyên mẫu còn cùng con ôm cái không ngừng, bỗng nhiên nghe được một tiếng Hổ Khiếu ngây ngẩn cả người:“Tuấn nhi? Ngươi trên mã xa trang là cái gì?”

Không nói thiếu chút nữa quên , nguyên tuấn dũng bắt trảo đầu:“Nương, trong xe có nhất chích ta rời nhà thời điểm dưỡng lão hổ.”

“Lão hổ!!” Nguyên mẫu nới rộng ra ánh mắt:“Con ta là đánh hổ anh hùng! Hảo nam nhân a!” Nói xong liền dứt bỏ con, kích động trước chỗ xung yếu lên xe ngựa lý đi, bị nguyên tuấn dũng giữ chặt.

“Nương, ngươi đằng đằng!”

“Làm sao vậy? Làm cho vì nương nhìn xem con ta lão hổ không thể sao? Vẫn là sợ nương bị thương đâu?” Nguyên mẫu vỗ vỗ con kiên:“An lạp, vì nương công phu so với ngươi hoàn hảo đâu, yên tâm, thương không đến .” Nói xong xoay người liền lãm khởi chính mình váy muốn lên đi.

“Nương!” Lại bị kéo lại.

Nguyên mẫu mất hứng :“Tuấn nhi!”

“Kia mặt trên còn có con thích nhân......” Nguyên tuấn dũng thấp nói xong phía dưới, nhưng không có thấy nguyên mẫu trong mắt hiện lên kim quang.

Lúc này vừa vặn nguyên phụ chạy đi ra, thấy thê tử cùng con đang nói chuyện, chỉ thấy thê tử sửng sốt một chút, hít sâu một hơi, nguyên phụ thầm nghĩ! Không tốt!!

Chỉ thấy lãm khởi váy liền trực tiếp té trên mặt đất lăn đứng lên:“Con ta mang vợ đã trở lại! Con ta mang tức phụ đã trở lại!” Nguyên mẫu cả người trên mặt đất lăn qua lăn lại biên kêu to.

“......” Nương một chút cũng không có biến...... Nguyên tuấn dũng bất đắc dĩ đem mẫu thân kéo đến:“Nương, đây là bên ngoài, không cần như vậy.”

Nguyên mẫu một bên sát nước mắt vừa nói nói:“Con ta thành đánh hổ anh hùng trở về, còn dẫn theo một cái vợ, vì nương nếu không tại đây thượng lăn thượng hắn vài cái canh giờ như thế nào không làm thất vọng chúng ta nguyên gia liệt tổ liệt tông!”

Nguyên phụ thở dài:“Khụ khụ!” Hai tiếng làm cho bọn họ biết chính mình đến đây.

“Cha......” Nguyên tuấn dũng gặp phụ thân so với ba năm trước đây song tấn gia tăng rồi một chút ngân phát, năm tháng thật sự là không buông tha nhân a......

Thật không ngờ nguyên phụ đem người ta ánh mắt đều hấp dẫn đều chính mình trên người quá, xoay người trở về trong phòng .

“Lão bất tử !” Nguyên mẫu gặp trượng phu xoay người hồi ốc kêu to:“Ngươi này lão bất tử tao lão nhân! Con đã trở lại rõ ràng cao hứng đắc cúc hoa đều mở còn bãi hé ra con lừa mặt!”

Nguyên tuấn dũng chạy nhanh lạp hồi mẫu thân:“Nương, ngươi như thế nào một chút đều không có biến.”

“Hừ! Cái kia lão bất tử , cả ngày nhất đầu chính là bị trư đá đến buồn tao mật nhi!” Nguyên mẫu xoay người:“Nhi a, mau mau đem ta vợ mang xuống dưới cấp vì nương nhìn xem!” Nguyên mẫu nói xong chính mình đều đã muốn hiện lên xe .

“Nương! Ngươi xuống dưới, ta gọi là hắn xuống dưới là được......”

“Hảo hảo hảo, con ta nhanh lên! Vì nương nóng vội đã chết!” Nguyên mẫu chạy nhanh sửa sang lại một chút chính mình quần áo.

Vì nương vừa rồi thật sự là Thái Trùng động , sớm biết rằng liền nhẫn xuống dưới, chờ trở lại trong phòng ở lăn cũng không muộn, hiện tại một thân bụi nếu làm cho vợ thấy nhiều không tốt a, nguyên mẫu dùng ba giây trung ăn năn trước.

“Kì nhi?” Nguyên tuấn dũng đầu tham tiến vào chỉ thấy tiểu kì nhi hoa trước khuôn mặt nhỏ nhắn, vẻ mặt hâm mộ nhìn chính mình. Theo tiểu không có cha mẹ hắn là cỡ nào khát vọng có nhân đau, có nhân ái, nhiều như vậy năm qua nghĩ đến chính mình đã muốn thực thoải mái , ai biết vừa rồi theo ngoài của sổ xe nhìn đến tuấn dũng ca ca cùng hắn mụ mụ gặp mặt hình ảnh, nước mắt sẽ không không chịu thua kém đến rơi xuống.

Bạch miêu một bên cọ trước chủ nhân, một bên liếm trước chủ nhân hai mắt đẫm lệ:“Meo......” Chủ nhân không khóc......

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh ngươi chủ nhân khóc......

“Meo!” Tưởng ba ba mụ mụ ......

Xem tiểu kì nhi khóc lê hoa mang mắt, nguyên tuấn dũng tâm đều nát. Hắn đoán được có thể là vừa rồi chính mình cùng mẫu thân thân mật hình ảnh làm cho tiểu tử kia thấy , nghĩ tới chính mình chết đi cha mẹ. Nguyên tuấn dũng đem nhân ôm lấy đến:“Khóc cái gì đâu? Tuấn dũng ca người nhà chính là nhà của ngươi nhân!”

“Ta, ta không khóc!” Tiểu kì nhi dùng tay nhỏ bé bối sát nước mắt, hút hấp cái mũi:“Ta không khóc!”

“Đừng khóc, đi ra , tuấn dũng ca mẫu thân muốn nhìn ngươi, a hổ, các ngươi cũng đi ra.” Nói xong rõ ràng hổ cùng bạch miêu trước hết nhảy xuống xe ngựa.

Nguyên mẫu thấy như vậy chích rõ ràng hổ còn có nhất chích kỳ quái , nhưng là xinh đẹp đắc không được bạch miêu hưng phấn đắc phác đi lên một tay bắt lấy nhất chích chính là cọ:“Oa oa! Hảo bổng! Hảo đại lão hổ a! Vẫn là màu trắng ! Nương vẫn là lần đầu tiên thấy màu trắng lão hổ đâu! Còn có này chích miêu! Cư nhiên mi trung gian có từ bi trĩ! Ánh mắt vẫn là nhất chích lam nhất chích lục! Rất thần kỳ !”

Đang ở nguyên mẫu không để ý hai động vật giãy dụa liều mạng cọ thời điểm, chỉ thấy con cư nhiên ôm một cái thoạt nhìn chỉ có mười ba ngũ tuổi tiểu nam hài theo trên mã xa xuống dưới......

Đệ 12 chương, đệ 13 chương

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Này chương hài hòa, khóa văn dùng ấn xoay liên tiếp xem hoàn lộn trở lại đến!

Nguyên mẫu ngơ ngác nhìn con cùng hắn ôm tiểu nam hài chậm rãi đứng dậy.

“Nương...... Hắn......” Nguyên tuấn dũng xem mẫu thân vẻ mặt ngốc dạng bắt đầu lo lắng mẫu thân sẽ có cái gì phản ánh. Dù sao long dương đoạn tay áo phong cũng không phải chủ lưu, trong lòng cũng không có nắm chắc mẫu thân có thể nhận được chuyện này......

Nguyên mẫu run run trước đi đến tiểu kì nhi trước mặt, bỗng nhiên mạnh mẽ liền đem nhân ôm lấy!

“Hảo đáng yêu! Hảo thủy linh! Tuấn nhi đến thế nào tìm như vậy cái bảo bối! Vì nương thật sự là rất cao hứng !” Nguyên mẫu nói xong lại kích động đắc lưu nước mắt nói:“Cảm tạ chúng ta nguyên gia liệt tổ liệt tông! Các ngươi rốt cục nghe thấy được tức phụ cầu nguyện, làm cho nhà chúng ta Tuấn nhi dẫn theo cái tiểu chịu về nhà !” Nguyên mẫu trong lời nói làm cho nguyên tuấn dũng nhất thời đêm đen mặt.

Nguyên mẫu còn tại tiếp tục nói xong:“Không uổng phí vì nương ta mỗi ngày thiêu bó lớn bó lớn tiền giấy cho bọn hắn! Liền trông cậy vào trước con ta có thể thành long dương! Mười chín ! Suốt mười chín năm ! Nếu ở không hữu hiệu quả, vì nương liền chặt đứt bọn họ hương khói! Làm cho bọn họ tất cả hạ nhanh nhanh ta làm khất cái!” Nguyên mẫu kích động lôi kéo tiểu kì nhi chuyển trước:“Nhìn một cái này thân mình, ai u! Tái nhìn một cái này hai má! Ai u!”

“......” Nguyên lai chính mình mẫu thân theo chính mình mới trước đây bắt đầu có này thần bí tế điện cùng hành vi chính là ở hoá vàng mã tiền cấp liệt tổ liệt tông oán giận chính mình con thành đoạn tay áo phong, long dương chi được không!! Trời ạ!! Chính mình mẫu thân suy nghĩ cái gì! Nguyên tuấn dũng phát điên.[ thiên nhất: Đây là cổ đại thời điểm hủ nữ! Ha ha!!]

“A di......” Tiểu kì nhi có lễ phép kêu một câu, mừng rỡ nguyên mẫu cười nở hoa, khăn tay vỗ đầu của hắn nói.

“Cái gì a di! Yếu kêu nương!”

“???” Mặc dù có điểm kỳ quái, bất quá tuấn dũng ca ca nói, người nhà của hắn chính là chính mình người nhà, sẽ theo liền kêu đi:“Nương!”

Tiểu kì nhi như vậy nhất kêu làm cho nguyên mẫu trong lòng nhất thời trăm hoa đua nở, trăm điểu hướng phượng! Nguyên tuấn dũng thiếu chút nữa té trên mặt đất! Bất quá trong lòng cũng là ngọt điền , bởi vì tiểu ngu ngốc kêu chính mình nương “Nương!” Ha ha......

Nguyên mẫu lôi kéo tiểu kì nhi vào phủ, nguyên tuấn dũng tắc đi trước an bài tam chích tứ chân động vật chỗ ở. Này trong phủ bỗng nhiên trụ vào chích lão hổ, khả tính sợ hãi không ít người, nguyên tuấn dũng khuyên can mãi nửa ngày, bọn gia đinh mới miễn cưỡng im lặng xuống dưới, cuối cùng trong phủ sau hoa viên tựu thành lão hổ cùng bạch miêu trụ hậu viện .

Nguyên tuấn dũng đi theo đi tới phòng cũng đã thấy ngồi ở chủ ghế cha mẹ, mẫu thân còn tại lôi kéo tiểu kì nhi, nguyên tuấn dũng vừa lên tiền liền quỳ trên mặt đất:“Cha! Nương! Con đã trở lại!”

Chỉ thấy nguyên phụ hoành khởi mặt, dùng sức vỗ một chút cái bàn đứng lên:“Nghiệt tử! Ngươi còn có mặt mũi về nhà! Ngươi như thế nào mặc kệ thúy không cần trở về quên đi!”

“Con không......” Hiếu tự còn không có nói ra, nguyên tuấn dũng thanh âm đã bị nguyên mẫu cái đi qua.

Chỉ thấy nguyên mẫu cũng đi theo vỗ hạ cái bàn đứng lên, trong tay khăn tay nhu thành một đoàn để tại trượng phu trên mặt, miệng một bên rít gào trước:“Ngươi này lão bất tử tao lão nhân thêm buồn tao mật nhi! Đều nửa tiến quan tài người, trước khi chết đầu óc còn bị trư đá choáng váng bất thành! Con vừa một hồi đến ngươi sẽ đuổi hắn đi! Ngươi không cần con lão nương ta còn muốn đâu! Năm đó còn không phải ngươi này lão bất tử thừa dịp lão nương ta về nhà mẹ đẻ thời điểm cư nhiên bức con ta thành thân, kết quả đem con ta trực tiếp bức ra gia môn suốt tam thiên! Lão nương ta còn không có tìm ngươi tính toán sổ sách, ngươi đến trước mắng khởi con ta đến đây!” Mạnh mẽ vỗ cái bàn, dọa bọn gia đinh tất cả đều đi theo run lên một chút:“Ngươi sống được không kiên nhẫn lạp!”

Nguyên phụ bị mắng đắc cả người dường như nhất thời ngay cả rút nhỏ ba vòng, lãnh trước tiến đến thê tử bên tai nói:“Phu nhân, ngươi nhỏ giọng điểm a, gia đinh đều đang nhìn đâu! Tốt xấu muốn cho ta phát huy một chút làm phụ thân uy nghiêm a!”

Đâu có hoàn hảo, vừa nói nguyên mẫu càng phát hỏa:“Lão nương ta đỉnh ngươi cái phế!” Nguyên mẫu nước miếng trực tiếp phun đến nguyên phụ trên mặt, nhìn trượng phu vội vàng sát mặt một bên rít gào:“Còn phụ thân uy nghiêm? Lão nương ta năm đó liền tam thiên không ở, của ngươi phụ thân nguy hiểm liền hơi chút phát huy một chút, liền đem con ta bức đi rồi suốt ba năm! Ba năm!” Nguyên mẫu lấy tay chỉ điệu bộ trước kêu lên:“Nếu cho ngươi ở tái phát huy hạ kia chó má phụ thân uy nghiêm, con ta chẳng phải là vừa muốn không cái ba năm năm!”

Nguyên mẫu theo chính mình trên lưng rút ra một cái khăn tay lại nhu thành một đoàn nện ở trượng phu trên mặt:“Ngươi này lão bất tử ! Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi còn có bao nhiêu cái ba năm?” Nói xong lại vỗ hạ cái bàn:“Cũng may con ta hôm nay đã trở lại! Nếu con ta không có trở về, lão nương đem ngươi này lão bất tử giết uy trư!”

Bọn gia đinh thấy phu nhân đại phát thần uy, đây là thông thường tình huống , đều cười, thức thời lui ra, chỉ còn lại có bị mắng đắc cẩu huyết lâm đầu nguyên phụ.

Biết đấu không lại thê tử, nguyên phụ thức thời cúi đầu làm cho thê tử mắng. Nhìn xem tiểu kì nhi hết hồn . Kỳ thật nguyên phụ cũng không lão, năm có 50 hắn kỳ thật thoạt nhìn còn thể tráng như thanh niên, song tấn sợi tóc tuyệt không ảnh hưởng hắn cả người vĩ ngạn, chính là hắn theo đã sớm sợ này lão bà mà thôi. Lão bà nói đông hắn tuyệt đối không dám đi tây.

“Tuấn nhi! Nương ưa u! Không phải sợ! Nương năm đó là vừa hảo về nhà mẹ đẻ, bằng không như thế nào sẽ làm con ta bị ngươi cái kia không lương tâm cha đắc đem ngươi bức ra gia môn! Hiện tại nương ở tại, hết thảy từ vi nương ngươi làm chủ!” Nguyên mẫu kéo qua tiểu kì nhi làm cho hắn đứng ở con bên người, cười đến mễ đắc ánh mắt cũng chưa :“Kì nhi a, Tuấn nhi thật sự là nhặt được bảo ! Nhìn một cái các ngươi, thử thử thử, nhiều đăng đối một đôi a!”

Nguyên phụ bất đắc dĩ trảo hạ mặt mình, chính hắn một lão bà tuổi trẻ thời điểm liền mỹ mạo Vô Song, tài nghệ lại nhất tuyệt, văn võ tinh thông. Lúc trước chính mình tử truy sống truy , không nghĩ tới này mỹ nhân thật sự nhìn trúng ở lúc ấy gà lập hạc đàn chính mình, gả cho đến nguyên gia. Như hắn suy nghĩ, hiền thê lương mẫu nàng lấy một thân vưu vật kỳ tài, cuối cùng bang đắc chính mình khởi động đang ở suy bại nguyên gia.

Vì vậy vợ mới có nguyên gia hôm nay địa vị, thậm chí ra hai gã quốc gia trọng tướng đại tướng quân. Chính là không biết khi nào thì bắt đầu, thê tử liền thích nghiên cứu nam nhân cùng nam nhân trong lúc đó đoạn tay áo phong, long dương chi hảo! Mang thai là lúc còn mỗi ngày ngủ tiền đều phải xem ngay cả chính mình cũng không dám xem nam tử đông cung đồ mới ngủ được.

Hai cái con sinh ra về sau còn vẫn đối bọn họ giáo huấn long dương chi tư, nếu không phải chính mình mắt minh tâm mau, đầu tiên là cứng rắn làm cho hai cái con trước thời gian thành thân trong lời nói, khủng bố hắn hai cái tướng quân con cũng đã muốn chịu khổ trà độc.

Chính là làm cho chính mình thất sách là tiểu nhi tử tuấn dũng lại trời sanh tính phản nghịch, chính mình lúc trước nhất bức bách hắn thành thân, cư nhiên trực tiếp trốn gia ba năm lâu!! Càng làm cho chính mình tuyệt vọng là, hiện tại trở về thật sự dẫn theo một cái nam oa nhi nói là chính mình vừa người!! Trời ạ!! Chẳng lẽ này thật là thiên ý sao!! Nguyên phụ ở trong lòng ngang thiên đại kêu.[ thiên nhất: Thực xin lỗi, cho ngươi khó như vậy quá, này quả thật là thiên ý, ha ha, thiên nhất ý tứ, liền tên gọi tắt thiên ý! Ha ha!]

Đương thiên ở nguyên mẫu an bài cùng dưới sự bảo vệ, nguyên tuấn dũng cuối cùng là bình an vượt qua .

Nguyên mẫu chết sống muốn an bài con cùng “Con dâu” Ở tại một gian trong phòng. Trụ phía trước còn lén lút chạy đi vào đem màn nhanh nhanh kéo.

Vào lúc ban đêm, nguyên phủ liền vui mừng hoan khai, bạn ra tiệc rượu, chúc mừng hoan nghênh nguyên tam thiếu gia bình an về nhà, không khí vui mừng nồng đậm, rơi vào tay phố lớn ngõ nhỏ...... Chỉ có một nhân lén lút chuẩn bị tốt rình coi sắp phát sinh mĩ sự......

============================================================================

Tiệc rượu phía trên không ít người thấy nguyên gia mới tới bé, mọi người cũng là đông hỏi một chút tây hỏi một chút, hỏi đắc bọn gia đinh đều không nói chuyện nhưng đối, cũng may nguyên mẫu ở đây, một chút hai hạ hỗ trợ nói là chính mình con nuôi mới lăn lộn đi qua.

Tiểu kì nhi giật mình nhìn hiện trường không khí cùng phái đoàn, thật sự cùng trước kia chính mình trong TV nhìn đến đắc giống nhau như đúc! Bất quá bởi vì đã lâu cũng chưa có thể hảo hảo ăn thượng điểm thứ tốt, tiểu kì nhi lần này ăn sứ ăn nãi khí lực đem bụng nhỏ ăn đắc phình , trên tay còn không quên mang theo một chút điểm nhỏ tâm mới trở về phòng gian.

Nguyên tuấn dũng trở về thời điểm gặp tiểu kì nhi ngồi ở trên giường nhìn xem này lại nhìn xem kia, tay nhỏ bé còn cầm một khối còn không có ăn xong hoa quế cao. Đi qua đi ngồi ở hắn bên người.

“Tuấn dũng ca ca!” Tiểu ngu ngốc thấy chính mình lộ ra thiên chân thỏa mãn khuôn mặt tươi cười, làm cho chính mình thật muốn hôn một cái.

“Thế nào? Còn thói quen sao?” Nguyên tuấn dũng sờ sờ tiểu kì nhi đầu, trong mắt tràn ngập sủng nịch cùng ôn nhu.

“Ân! Nương tốt lắm, cha cũng tốt lắm!” Tiểu kì nhi thỏa mãn cười, chính mình lại có ba ba mụ mụ ! Đây đều là nhờ tuấn dũng ca ca phúc! Nguyên lai hạnh phúc loại này này nọ thật sự có thể chia xẻ ! Chính mình may mắn nhất chính là xuyên qua đến thế giới này còn có thể gặp tuấn dũng ca ca!

“Ân, vậy là tốt rồi, chúng ta về sau đều phải ở nơi này .” Nhìn tiểu tử kia vui vẻ, nguyên tuấn dũng cũng đi theo không hiểu vui vẻ.

Thùng thùng đông...... Tiếng đập cửa......

“Tuấn nhi! Tuấn nhi? Nương có thể đi vào tới sao?” Tuy rằng chỉ dùng để câu nghi vấn, kỳ thật nguyên mẫu tạo nên chính mình đẩy mạnh đến đây. Thấy con bàn tay to vuốt “Con dâu” đầu, trong lòng cái kia mĩ a! Nguyên mẫu cười đang cầm một đống quần áo lại đây:“Đến đến đến! Nương hôm nay làm cho sư phó nhóm chạy vài món quần áo, gặp các ngươi vợ chồng son ở bên ngoài chịu khổ đi!” Nguyên mẫu từ ái lấy tay đầu ngón tay bát điệu tiểu kì nhi ngoài miệng tiểu mễ tra:“Xem tiểu bảo bối của ta mặc này đó quần áo, đều là Tuấn nhi cho ngươi chịu khổ ! Đến! Mau thử xem quần áo mới!” Nguyên mẫu cầm quần áo ở tiểu kì nhi trên người khoa tay múa chân trước.

“Cám ơn nương!” Tiểu kì nhi cười thử quần áo, nguyên mẫu bị này một tiếng nương, kêu đắc cốt nhục đều hóa ! Kéo váy liền tính trên mặt đất lăn lộn, bị nhanh tay lẹ mắt con giữ chặt.

“Nương! Không có việc gì trong lời nói ngươi sớm một chút nghỉ ngơi đi!”

“Tốt! Ngươi đây là ở đuổi nương đi rồi?” Nguyên mẫu thấu tiến con bên tai nhỏ giọng nói:“Con ta yếu cố lên a! Vì nương xem trọng ngươi a!” Nói xong thủ còn vỗ hạ con mông, sau đó bị nguyên tuấn dũng hắc nghiêm mặt tượng linh con gà con giống nhau linh đâu ra phòng.

Trở lại bên giường, nguyên tuấn dũng trực tiếp đổi nổi lên quần áo. Tiểu kì nhi gặp nguyên tuấn dũng trước mặt chính mình mặt liền như vậy bỏ đi quần áo, rắn chắc xinh đẹp trong ngực ở chính mình trước mắt rộng mở, mặt trên là phình no đủ đối xứng cơ ngực, phía dưới là bát khối cơ bụng, bộ thượng tiểu bố ngực sau, đem trống trơn tiểu ngực điền đắc tràn đầy , tiểu kì nhi cúi đầu, tay nhỏ bé bắt trảo chính mình bộ ngực, nhíu mày! Ân! Biển biển ! Lại thường thường! Như thế nào kém nhiều như vậy!

Nguyên tuấn dũng nhìn tiểu kì nhi vừa rồi động tác thiếu chút nữa cười đi ra! Này tiểu ngu ngốc suy nghĩ cái gì đâu! Một bên cởi quần, bộ thượng ngủ khố nói:“Tưởng chút cái gì đâu?”

“Ân?” Tiểu kì nhi nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn mặt nhăn thành một đoàn:“Tuấn dũng ca ca thật sự mới đại kì nhi ba tuổi sao?”

“Làm sao vậy?” Nguyên tuấn dũng cười nằm đến trên giường, thủ gối lên đầu phía dưới.

“Nhưng là, vì cái gì kém nhiều như vậy, nếu ta cũng tượng tuấn dũng ca ca giống nhau thì tốt rồi! Sẽ không dùng ở lo lắng có nhân khi dễ ta , còn có thể bảo hộ đậu đỏ đinh, bảo hộ mọi người!”

Nguyên tuấn dũng trong lòng cười đến hoan, lấy chăn cái trụ hai người:“Ngươi không cần tượng như ta vậy, ta cũng sẽ bảo hộ các ngươi !”

“Nhưng là...... Nhưng là như vậy thoạt nhìn hảo nhược......” Tiểu kì nhi một bên nằm xuống một bên nhỏ giọng nói xong:“Hiện tại bắt đầu ta cũng muốn cố gắng luyện! Cùng với tuấn dũng ca ca giống nhau cao như vậy đại cường tráng! Mới sẽ không lại cho mọi người thêm phiền toái!”

Nguyên tuấn dũng nghe xong những lời này hậu tâm lý liền rút hạ, như thế nào nghe cũng không thoải mái! Này tiểu tử kia như thế nào bỗng nhiên sẽ có ý nghĩ như vậy!:“Nói cho tuấn dũng ca ca, vì cái gì ngươi hội nghĩ như vậy?”

“Bởi vì ở trong núi thời điểm đều là tuấn dũng ca ca tự cấp chúng ta tìm này nọ ăn cùng bảo hộ chúng ta, tuấn dũng ca ca không ở thời điểm chính là a hổ hỗ trợ bảo hộ kì nhi! Kì nhi không nghĩ cấp mọi người thêm phiền toái! Kì nhi yếu lớn lên!”

Nguyên tuấn dũng ê ẩm ôm bé:“Không cần luyện, ngươi không cần luyện, tuấn dũng ca ca hội bảo vệ tốt của ngươi!” Nếu cho ngươi luyện thành đã biết dạng trong lời nói, kia không phải tương đương không hề cần chính mình bảo hộ ...... Này không thể được! Nguyên tuấn dũng tuy rằng nhất thời cảm thấy chính mình có điểm ích kỷ, nhưng là không có cách nào, nếu làm một lần ích kỷ nhân có thể cho này tiểu ngu ngốc vĩnh viễn cần chính mình trong lời nói, chính mình không ngại làm một lần người xấu!

“Nhưng là......”

“Không có thể là! Nghe ta trong lời nói là được rồi!” Nguyên tuấn dũng thủ hơi chút dùng sức đem nhân hướng chính mình cánh tay lý lâu khẩu khí có điểm bá đạo.

“Nga......” Tuy rằng không biết vì cái gì bỗng nhiên tuấn dũng ca ca sẽ có điểm bá đạo, nhưng là chỉ cần hắn thích, chính mình không luyện là được.

“Ân, ngươi yếu mặc quần áo mới ngủ sao?” Nguyên tuấn dũng kéo kéo tiểu tử kia trên người quần áo hỏi.

“Thiếu chút nữa quên .” Tiểu kì nhi đứng lên, nhảy ra gánh nặng, theo bên trong tìm ra chính mình áo ngủ, trước mặt nguyên tuấn dũng mặt liền đổi.

Quần áo hạ xuống nháy mắt nguyên tuấn dũng tâm bang bang phanh khiêu trước, thật không ngờ chính mình quang nhìn tiểu gia hỏa này thay quần áo đều đã khẩn trương thành như vậy! Nguyên tuấn dũng đỏ mặt cố gắng bả đầu đừng khai không xem, nhưng là không một giây đầu liền lại không chịu khống chế lại quay lại đến......

Tiểu kì nhi còn không có bộ áo phục liền đem chính mình quần cấp thoát! Phấn hồng sắc tiểu khí quan bại lộ ở trong không khí, nho nhỏ , hảo tinh xảo, còn xinh đẹp nga. Nhìn xem nguyên tuấn dũng hết hồn nuốt trước nước miếng! Tiểu tử kia nơi đó cùng nhân nhân giống nhau đáng yêu, giống nhau thủy linh! Nhìn đến tiểu kì nhi bộ áo phục cùng quần tiến vào chăn lý kêu tuấn dũng ca ca thời điểm nguyên tuấn dũng mới hồi phục tinh thần lại.

“Tuấn dũng ca ca! Ngươi làm sao vậy? Mặt của ngươi hảo hồng nga?” Tiểu kì nhi lá gan dấu tay thượng nguyên tuấn dũng cái trán.

“Không, không có! Có điểm nhiệt mà thôi!” Nguyên tuấn dũng xấu hổ xê dịch thân mình, đáng chết! Hạ thân trướng đắc sinh đau!

“Ân.” Tuy rằng hiện tại rất lạnh, bất quá nếu tuấn dũng ca ca nói nhiệt, liền nhiệt đi. Tiểu kì nhi chu cái miệng nhỏ nhắn đối với nguyên tuấn dũng thổi:“Tuấn dũng ca ca ta cho ngươi thổi thổi sẽ không nhiệt !”

“Tốt lắm, đã muốn không nóng ! Không thổi!” Trời ạ! Này tiểu ngu ngốc còn tại đối chính mình thổi! Tại như vậy thổi đi xuống chính mình hội nổi điên ! Nguyên tuấn dũng chạy nhanh ngăn cản hắn.

“Ân......”

Chờ thêm không biết bao lâu, cảm giác được tiểu kì nhi đang ngủ, nguyên tuấn dũng mới xê dịch thân mình. Hạ thân thật sự là trướng đắc khó chịu, thật sự là nhịn không được, nhìn đến kì nhi nộn nộn thủy thủy mặt cùng cổ khi, không thể nhịn được nữa! Nguyên tuấn dũng lạp điệu chính mình quần xì líp, cầm chính mình đứng thẳng mà bắt đầu cao thấp cao thấp bộ khai, phát ra rên rỉ......

Bởi vì giường lay động cùng tiếng rên rỉ làm cho tiểu kì nhi giấc ngủ trung cảm giác được dường như là chấn mạnh mẽ mở ra ánh mắt......

Ân? Tuấn dũng ca ca chính thở hổn hển! Thủ còn nắm chính mình đệ đệ □ trước? Tiểu kì nhi nhu nhu ánh mắt, làm cho chính mình thấy rõ sở một chút......

Chính nhắm mắt lại vong ngã □ nguyên tuấn dũng bỗng nhiên cảm giác có cái gì sờ thượng lộ ở chính mình thủ ngoại đứng thẳng, mạnh mẽ mở mắt, cư nhiên là tiểu kì nhi!

Trong óc nổ mạnh một chút, nguyên tuấn dũng kích động trước chạy nhanh đề thượng quần. Lại bị tiểu kì nhi giữ chặt.

“Tuấn dũng ca ca nơi này lại đau sao? Ta giúp ngươi!” Nói xong tiểu kì nhi đẩy ra nguyên tuấn dũng thủ, hai tay cầm hắn thô cử mà bắt đầu □.

Không thể! Còn không có thể như vậy! Nguyên tuấn dũng trong lòng kêu tưởng đem hắn đẩy ra, nhưng là từ dưới thân trào ra mất hồn khoái cảm gây tê hai tay của hắn, ngay cả chính mình thủ đều ở phản kháng chính mình ý thức, làm cho hắn luyến tiếc đẩy ra.

Tiểu kì nhi dùng sức nắm nguyên tuấn dũng thô to ra sức □ trước. Nguyên tuấn dũng banh thẳng thân thể, phát ra rên rỉ, một đạo nhũ bạch nhiệt dịch xẹt qua giữa không trung chiếu vào hắn ngực. Tiểu kì nhi không ngừng lại, còn tại ra sức trước, thẳng đến đạo thứ hai, đạo thứ ba phun sau, nguyên tuấn dũng mới cảm giác được phiền táo biến mất.

“Tuấn dũng ca ca còn có đau hay không?” Tiểu kì nhi nhảy ra tay nhỏ bé khăn sát nguyên tuấn dũng trên người nhiệt dịch quan tâm hỏi. Nguyên tuấn dũng một phen đem tiểu kì nhi trảo tiến trong lòng liền đổ thượng hắn cái miệng nhỏ nhắn.

Ngây ngốc tiểu kì nhi cũng không hiểu hôn môi ý tứ, chính là theo nguyên tuấn dũng hôn, chính là tuấn dũng ca ca đầu lưỡi đều tiến vào chính mình môi lý đem hắn không khí đều hấp hết.

Nguyên tuấn dũng dùng sức đem nhân hướng chính mình trong lòng tắc, làm cho người ta cảm giác muốn đem tiểu kì nhi tương tiến chính mình trong thân thể. Một tay lôi kéo tiểu kì nhi tay nhỏ bé cầm lấy chính mình □, hắn quyết định cùng với này tiểu ngu ngốc thổ lộ! Hiện tại lập tức liền cùng hắn nói chính mình thích hắn!

Tiểu kì nhi tay nhỏ bé cầm lấy nguyên tuấn dũng kia bán nhuyễn gì đó, hảo thô hảo đại, cùng tuấn dũng ca ca nhân giống nhau! Bất quá hảo ấm úc. Bất quá nhìn nguyên tuấn dũng nhìn chằm chằm vào chính mình xem, tiểu kì nhi có điểm sợ:“Tuấn dũng ca ca ngươi làm sao vậy?”

“Cái kia...... Cái kia, ta có việc cùng ngươi nói!”

Đệ 14 chương, đệ 15 chương

“Ân ân! Tuấn dũng ca ca muốn nói cái gì đâu?” Tiểu kì nhi còn thật sự nghe, tay nhỏ bé buông lỏng khai nguyên tuấn dũng □ liền lập tức lại bị lạp trở về.

“Ta thích ngươi!” Nghẹn đỏ mặt.

Tiểu kì nhi vui vẻ:“Ta cũng thích tuấn dũng ca ca!” Thật tốt quá! Tuấn dũng ca ca thích chính mình! Hiện tại nhớ tới đến, vừa gặp tuấn dũng ca ca thời điểm hắn luôn vẻ mặt thối thối , dường như đối chính mình thực không kiên nhẫn, hiện tại cuối cùng thích ! Ha ha......

“Không phải cái loại này thích, là tượng cha mẹ trong lúc đó cái loại này! Nam nhân đối nữ nhân thích!” Nguyên tuấn dũng thấy tiểu kì nhi ngày đó thật sự cười chỉ biết hắn lý giải sai lầm rồi, chạy nhanh giải thích trước.

“Ân? Có cái gì không giống với đâu? Tượng nương thích tuấn dũng ca ca giống nhau!” Tiểu kì nhi vẫn là không lớn hiểu được, chỉ có thể chính mình đoán trước.

“Chính là...... Chính là...... Tiểu kì nhi nguyện ý làm tuấn dũng ca lão bà sao?” Nguyên tuấn dũng nghẹn đỏ mặt toát ra một câu ngay cả chính mình cũng không dám tin tưởng trong lời nói! Không nghĩ tới chính mình cư nhiên cũng sẽ có nói loại này nói thời điểm! Vừa nói hoàn tâm liền bang bang phanh kinh hoàng trước, không biết hắn hội như thế nào trả lời chính mình......

“Tốt!” Tiểu kì nhi vui vẻ cười.

“Thật vậy chăng!” Trong lòng nở hoa!

“Lão bà là cái gì?”

“......” Nguyên tuấn dũng vừa nở hoa tâm lập tức liền héo tàn , nguyên lai này tiểu ngu ngốc căn bản không biết lão bà là cái gì liền hạt trả lời chính mình!

“Lão bà chính là nhất thích nhân, yếu vĩnh viễn cùng một chỗ nhân, còn có cùng vừa rồi giống nhau miệng đối miệng hôn nhẹ nhân!”

Tiểu kì nhi nghe xong nguyên tuấn dũng trong lời nói sau nhãn tình sáng lên:“Ta muốn làm tuấn dũng ca ca lão bà!!”

“Ngươi thật sự đã hiểu sao?” Nguyên tuấn dũng vẫn là có điểm không tin hắn thật sự đã hiểu.

Tiểu kì nhi gật gật đầu:“Tiểu kì nhi thích nhất nhân chính là tuấn dũng ca ca, còn muốn luôn luôn tại cùng nhau, ở hôn nhẹ!” Tuấn dũng ca ca thích hôn nhẹ, chính mình liền thích! Vù vù! Ngây ngốc tiểu kì nhi còn cực lực đề cử chính mình.

Quả nhiên...... Nguyên tuấn dũng sửa sang lại hạ suy nghĩ một lần nữa thuyết minh nói:“Tỷ như đậu đỏ đinh là ngươi, vậy ngươi nương liền cha ngươi lão bà, cũng chính là đậu đỏ đinh nếu kêu tiểu kì nhi nương, sau đó bảo ta cha, kia tiểu kì nhi chính là lão bà của ta, nói như vậy ngươi đã hiểu sao?”

“Ân!” Tiểu kì nhi cười gật đầu, tuấn dũng ca ca cũng thích đậu đỏ đinh sao? Làm cho tuấn dũng ca ca cùng chính mình cùng nhau làm đậu đỏ đinh chủ nhân cũng không có cái gì không tốt a, tóm lại nói đến nói khứ tựu là thích chính là lão bà sao? Từ trước đến nay tuấn dũng ca ca cùng một chỗ, còn có a hổ cùng đậu đỏ đinh! Ân!

Tiểu kì nhi oai trước đầu còn đang suy nghĩ đã bị nguyên tuấn dũng hôn ở, đầu lưỡi lại tham nhập kia ấm áp ngọt lành cái miệng nhỏ nhắn lý. Tiểu kì nhi bổn bổn hấp trụ nguyên tuấn dũng đầu lưỡi bổn bổn tưởng đáp lại trước.

Kỳ thật nguyên tuấn dũng cũng không có cái gì kinh nghiệm, hắn ở tiểu kì nhi phía trước cũng không có cùng nhân hôn môi quá, nhưng là ai kêu chính mình than thượng như vậy cái tiểu ngu ngốc, không thể trông cậy vào hắn có thể chủ động đến, chỉ có thể dựa vào chính mình một người đi sờ soạng ......

Giấy cửa không biết khi nào thì đã muốn bị thống ra một cái lỗ nhỏ. Nhất chích đen bóng lại tặc trượt đi mắt hạnh liền đối với lỗ nhỏ hướng bên trong nhìn, nguyên mẫu kích động địa tê cắn khăn tay lắc lắc thân thể.

“Phu nhân! Ngươi ở thiếu gia phòng cửa làm cái gì? Lão gia làm cho ta tìm ngươi, đêm đã khuya, lão gia gọi ngươi yếu sớm một chút nghỉ ngơi......” A ngốc tìm được phu nhân sau ở bên cạnh hô. Sợ tới mức nguyên mẫu chạy nhanh nhanh chân bỏ chạy.

Bên trong nguyên tuấn dũng cũng bị a ngốc kia một tiếng kêu cả kinh lập tức liền buông lỏng ra miệng, đỏ mặt. Nguyên lai nương luôn luôn tại nhìn lén! Nghĩ đến đây, chính mình cùng tiểu kì nhi hôn môi cư nhiên đã bị nhìn lén , mặt đỏ đắc dường như hỏa ở thiêu, ôm tiểu kì nhi hay dùng chăn tráo đứng lên.

Đi tới nguyên phủ sinh nhật liền như vậy bắt đầu. Có gia cảm giác thật là tốt lắm. Không cần vì thực vật mà bôn ba, tuy rằng tuấn dũng ca ca chưa từng có làm cho chính mình đói đến; Cũng không dùng lo lắng lão hội quát phong trời mưa, tuy rằng mỗi lần đều có tuấn dũng ca ca cùng chính mình ngủ, cũng không sẽ làm chính mình cảm lạnh quá; Lại càng không dùng lo lắng ngọn núi nguy hiểm, tuy rằng tuấn dũng ca ca vẫn đều bảo hộ trước chính mình, chưa bao giờ làm cho chính mình bị thương quá; Nhưng là bị bảo hộ trước không có bị thương cũng không đại biểu vài thứ kia không tồn tại.

Tiểu kì nhi tuy rằng còn không phải thực hiểu được, nhưng là lại biết bọn họ chính là theo chính mình trên người chuyển dời đến tuấn dũng ca ca trên người mà thôi. Tuấn dũng ca ca cuộc sống đắc cũng không tốt, nhưng là hiện tại về nhà , không bao giờ nữa dùng như vậy vất vả , cũng không dùng ở mạo hiểm .

Tiểu kì nhi mỗi ngày đều đã đi theo nguyên tuấn dũng cùng đi võ đường lý ngoạn, nơi đó có một đại môn biển công tinh tế chỉnh viết:‘Huyền Vũ đường’ ba cái chữ to, rất là khí phái.

Bên trong còn có thiệt nhiều nhân đang luyện công, cha mẹ còn có tuấn dũng ca ca mỗi ngày đều đã đi giáo mọi người luyện công, chính mình cũng sẽ đi theo hạt vũ vài cái, bất quá mỗi lần đều đã dẫn tới võ đường lý các ca ca bật cười.

Tiểu kì nhi thiên chân cùng kia không nhiễm một hạt bụi khí chất rất nhanh đưa tới mọi người yêu thương cùng thích, này đơn thuần thanh thuần tiểu nam hài bên người còn luôn đi theo nhất chích phi thường xinh đẹp bạch miêu, làm cho ngay từ đầu vẫn đối tiểu kì nhi vụng trộm thổi râu trừng mắt nguyên phụ cũng dần dần bất đắc dĩ lắc đầu.

“Thôi...... Cũng may ta nguyên gia có ba cái con, hai cái đã muốn thành hôn, bằng không ta mệt đối chúng ta nguyên gia liệt tổ liệt tông a!”

Nguyên phụ trong lời nói còn không có kêu hoàn đã bị nguyên mẫu một cái bánh bao nện ở đầu mặt sau, đem mũ đủ cấp tạp sai lệch.

“Mệt ngươi cái phế! Nhà ngươi liệt tổ liệt tông còn mệt đúng rồi lão nương ta đâu! Ngươi này lão bất tử không đến mệt đối ta ở nơi nào đối thiên đại kêu cái quỷ!” Nguyên mẫu hướng lại đây một tay ninh trụ trượng phu lỗ tai liền hướng hoa viên lý lạp đi......

Vì thế, hoa viên lý lại khai huấn ......

“Mị mị!” Lão phu nhân thật là lợi hại nga! Tiểu mị hảo bội phục!

“Rống rống!” Đúng vậy! Cùng đậu đỏ đinh giống nhau, đậu đỏ đinh cũng luôn như vậy đánh a hổ!

“Meo!” Các ngươi hai đang nói ta cái gì? Bạch miêu không biết khi nào thì đứng ở trên cây đi xuống nhìn.

“Rống rống!” A hổ nói đậu đỏ đinh cùng phòng bếp đại tỷ tỷ giống nhau ôn nhu!

“Mị mị!” A hổ nói đậu đỏ đinh cùng lão phu nhân giống nhau hung, còn lão đánh hắn!

Hai động vật đồng khẩu dị thanh......

“......”

Bạch miêu lập tức không nể mặt đến...... Miêu Nhãn thẳng trừng mắt rõ ràng hổ!

“Rống rống!” Không phải a! Đậu đỏ đinh ngươi phải tin tưởng a hổ!......

“Meo!” Thật không? Nguyên lai a hổ đối ta như vậy có ý kiến nga? Ta còn là rất muốn tin tưởng của ngươi! Nhưng là!“Meo!” Ngươi này chích đại bổn hổ! Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi giống nhau bổn sao! Ta giết ngươi!

“Rống rống......” Hoa viên lý truyền ra một tiếng kinh thiên động địa hổ hao thanh......

Đang ở quét rác nha hoàn sợ tới mức ngồi phịch ở thượng.

“Tiểu hồng ngươi làm sao vậy?” Một cái khác nha hoàn chạy nhanh đã chạy tới nâng dậy nàng.

“Vừa rồi kia rõ ràng hổ lại bảo !”

“Đúng vậy! Kêu đắc hảo thê thảm a!”

“Ân ân, chuẩn là lại chọc tới kia chích bạch miêu sau đó bị kia chích bạch miêu cấp khi dễ !”

“......”

=============================================================================

Nguyên tuấn dũng trở về tin tức rất nhanh liền truyền mở, vừa mới biết được nhà mình Tam đệ trở về nhà, nguyên tuấn cường cùng nguyên tuấn lực mới từ doanh địa trở về liền mang theo đương triều tả thừa tướng trở về nhà xem, chính là vừa đi về nhà cửa liền theo trong nhà truyền ra như vậy một tiếng kinh thiên động địa hổ hao thanh, vạm vỡ sợ hãi bên ngoài nhân.

Tả thừa tướng đứng ở tại chỗ bốc lên mồ hôi lạnh:“Hai vị tướng quân, xin hỏi quý phủ có thể có lão hổ?”

“Tả tướng nghiêm trọng , ta nguyên gia tuy rằng là võ thuật thế gia, khả ở nhà mình lý dưỡng hổ cũng không đại khả năng.” Nguyên tuấn cường ôm trạm khôi đối với tả thừa tướng trả lời.

“Đại ca nói được đúng vậy, nguyên phủ theo chúng ta huynh đệ hai cái tiến hướng là lúc cũng không có gặp có dưỡng hổ, vừa rồi kia hổ hao định là hắn gia chi ra, tả tướng không cần lo lắng.” Nguyên tuấn lực ôm quyền tiếp tục nói.

“Bất quá vừa rồi kia thanh quả thật là từ đem phủ mà ra a!”

“Tả tướng đừng vội, nếu như vậy, chúng ta vào phủ liền biết.” Nguyên tuấn cường bày ra mời thủ thế:“Tả tướng thỉnh......”

Từ lúc đương thiên sáng sớm, theo tướng quân phủ cũng đã truyền đến xong việc tiền tin tức, hôm nay đương triều tả Tể tướng nghe nói nguyên tam thiếu trở về, liền muốn đến xem nhà mình này trốn gia suốt ba năm con.

Kỳ thật nguyên phụ đã sớm biết này tả thừa tướng là ý không ở trong lời. Lúc này đây đích thân tới nhà mình quý phủ định là bị Hoàng Thượng chi mệnh tiến đến yêu thượng dũng nhi tham gia sắp đã đến võ Trạng Nguyên cuộc thi, tưởng vời ta nguyên gia cuối cùng một mạng nam đinh tiến hướng làm tướng.

Bất quá này bản nhưng thật ra có thể quang tổ diệu tông chuyện tình, chỉ tiếc gần nhất nghe nói biên tái cùng đông cương xôn xao không ngừng, đến nỗi chính mình hai cái tướng quân con trong khoảng thời gian này đều đã muốn trước tiên vượt qua quân doanh, xem ra lúc này đây Hoàng Thượng cũng là có mục mà đến, phi manh chi tên.

Nhưng là thân vị quốc gia chi dân, vì nước hiệu lực nãi vô thượng cử chỉ, lại có gì chi oán. Từ thê tử gả cho nguyên gia tới nay, nguyên gia liền xuất liên tục hai cái triều đình Đại Tương, ở bổn quốc võ thuật nhất giới nhất đằng thành long, bị chịu Hoàng Thượng coi trọng, như thế vinh quang, nguyên phủ cũng tự nhiên là cao thấp giai nghênh......

Nguyên phụ gặp hai cái con mang theo tả thừa tướng nhập phủ, chạy nhanh mang theo nguyên mẫu cùng bọn gia đinh nhất tịnh tiến lên nghênh đón nói:“Tả tướng đại giá tiểu phủ, nguyên mỗ thật là có thất xa nghênh......”

Tả thừa tướng gặp nguyên phụ nhiều như vậy lễ liền chạy nhanh tiến lên nâng dậy:“Nguyên sư phó nghiêm trọng , bổn tướng chính là nghe nói làm tam thiếu ban ngày khải về toàn tiến đến chúc! Đến tận đây, nguyên phủ lại sắp xuất hiện nhất Đại Tương! Ha ha ha......”

“Dân phụ thu cơ, gặp qua tả tướng đại nhân......” Nguyên mẫu bán ngồi súy khăn hành lễ, tẫn hiển đoan trang hiền thục:“Tiểu nhi nhận được tả tướng chiếu cố, dân phụ vô cùng cảm kích......”

Tả tướng chạy nhanh tạ lễ:“U! Thu cơ phu nhân! Thất lễ thất lễ...... Thu cơ cáo mệnh phu nhân Thiên Hạ Vô Song, dục tử có câu, công tích thiên hạ, này tuấn quốc ai không biết, không người không hiểu! Làm cho thu cơ phu nhân đi như thế đại lễ, điều này làm cho lão phu như thế nào cho phải, như thế nào cho phải a! Mau mau đừng đa lễ!”

“Nhận được tả tướng khích lệ, dân phụ thật sự là quý không dám nhận......”

Nguyên phụ lục nghiêm mặt nhìn thê tử! Trang đắc như vậy hiền lành! Rõ ràng ở nhà tựa giống như nhất chích cọp mẹ!

Dường như nhìn ra trượng phu ý tưởng, nguyên mẫu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, tặng tả thừa tướng tiến phòng liền lập tức chạy về đến đối với trượng phu chân liền hung hăng thải thượng một cước.

“Nương!”

“Mẫu thân!” Nguyên tuấn cường cùng nguyên tuấn lực song song hướng mẫu thân đánh tới.

“Ai..... Nương ngoan con, nương có thể tưởng tượng tử các ngươi!” Nguyên mẫu một tay ôm một cái con đầu:“Trong triều hết thảy được? Gần vua như gần cọp, vì nương ta mỗi ngày cho các ngươi hai huynh đệ lo lắng a......”

“Yên tâm đi nương! Đúng rồi! Nghe nói Tam đệ đã trở lại?” Nguyên tuấn lực hưng phấn đứng lên:“Tiểu tử này, suốt chạy mất ba năm, khả tính biết phải về gia !”

“Xú tiểu tử! Chúng ta tam huynh đệ chỉ có hắn không có bị buộc thân!” Nguyên tuấn cường nói:“Nương, chúng ta đi vào trước tiếp đãi tả tướng đi, tả tướng lần này đến cũng là nghe thấy tấn Tam đệ trở về, tưởng chiêu hắn tham gia võ Trạng Nguyên chọn lựa.”

“Hảo hảo hảo...... Vì nương thiếu chút nữa quên , chúng ta đi vào trước đang nói!” Lại quay đầu hô:“A ngốc!”

“Là! Phu nhân! Đại thiếu gia, nhị thiếu gia, có cái gì phân phó?”

“Đem tam thiếu gia gọi tới phòng, tả tướng đại nhân đến rồi, đi ra gặp khách!”

“Đã biết phu nhân!” A ngốc xoay người hướng võ đường chạy tới.

Võ đường lý đang ở luyện võ nguyên tuấn dũng vừa được biết tả tướng đến phủ liền đi theo a ngốc tiến đến gặp khách.

“Tuấn dũng ca ca xảy ra chuyện gì?” Tiểu kì nhi gặp a ngốc vội vàng lại đây lạp nhân hỏi.

“Ân, ngươi về trước phòng chờ ta, trong nhà đến đây trọng yếu khách nhân, ta phải đi gặp đoàn lái buôn mang một chút.” Nguyên tuấn dũng sờ sờ tiểu kì nhi đầu.

“Ân, tốt!” Nói xong tiểu tử kia liền đưa tới bạch miêu xoay người chạy đi rồi.

“Đi thôi, a ngốc!”

“Đúng vậy thiếu gia!”

Phòng lý tả tướng chính phẩm trước trà, trà hương huân đắc làm cho người ta mặt mày đều nhẹ nhàng khoan khoái đứng lên, tả thừa tướng vừa lòng cười nói:“Hảo trà! Thật sự là hảo trà! Ha ha ha ha......”

“Làm cho tả tướng chê cười, này dân gian tiểu trà sao có thể cùng cung đình nội so sánh với.” Nguyên phụ cười nói.

“Nguyên sư phó khiêm tốn , bất quá bổn tướng có một chuyện hỏi, không biết nguyên sư phó có không cáo chi?”

“Tả tướng xin hỏi!“

“Sự tình là như vậy, mới vừa rồi tiến quý phủ phía trước lại nghe trong phủ truyền ra một tiếng hổ hao? Không biết quý phủ có thể có hổ tử?”

Nguyên phụ vừa định trả lời đã bị thê tử cái đi qua:“Tả tướng cũng có nghe thấy sao? Ha ha, không dối gạt tả tướng, trong nhà xác thực có dưỡng hổ nhất chích.”

Tả tướng nhất thời mở to hai mắt nhìn:“Thật sự? Thật không hổ là võ thuật thế gia, ngay cả dưỡng động vật đều như vậy làm cho người ta kinh hãi!” Không chỉ tả thừa tướng kinh ngạc , ngay cả tuấn cường cùng nguyên tuấn lực cũng vạm vỡ nới rộng ra ánh mắt.

“Tả tướng quá khen, này hổ kỳ thật là tiểu nhi trở về nhà khi mang về , bắt đầu chúng ta cũng đều hoảng sợ đâu.” Nguyên phụ cười nói.

“Ha ha ha, xem ra làm tam lang hôm nay là sẽ không làm cho mọi người thất vọng rồi a, ha ha ha ha......”

Lúc này a ngốc tiến vào hành lễ nói:“Tham kiến tả thừa tướng! Lão gia phu nhân, đại thiếu gia, nhị thiếu gia, tam thiếu gia đến đây!”

Nguyên tuấn dũng tiến vào phòng liền quỳ một gối xuống địa ôm quyền:“Gặp qua tả tướng! Cha! Nương! Đại ca! Nhị ca!”

Nguyên tuấn cường cùng nguyên tuấn lực gặp rời nhà tam có thấy hay không Tam đệ cư nhiên bộ dạng như thế cao ngất trong lòng thật là kinh hỉ tương giao. Hai người nhảy xuống tam huynh đệ liền ôm ở cùng nhau.

“Tam đệ! Cừ thật!” Nguyên tuấn cường vỗ nguyên tuấn dũng bối.

“Đại ca!”

“Tam đệ! Ba năm không thấy, thật sự là làm cho ca ca ta cảm thấy không bằng a! Chúng ta Tam đệ thật sự là nhân trung long phượng a!”

“Nhị ca như thế nào nói như vậy!”

“Ha ha ha ha cáp......” Tả thừa tướng thoải mái cười ha hả, vỗ tay nói:“Hảo một bức huynh đệ thân cận đồ! Hảo! Hảo!”

“Các ngươi ba cái tọa hạ! Quy củ một chút!” Nguyên phụ sứ trước ánh mắt, nhỏ giọng hô.

“Đúng vậy cha!” Ba người cùng nhau trả lời.

“Hảo hảo hảo! Như nhiên là tập thiên địa linh địa chỗ chỗ, sở ra người người người oai hùng đảm đương như thế!” Tả thừa tướng theo râu tán thưởng nói:“Bổn tướng liền nói rõ ! Này mỗi năm một lần võ Trạng Nguyên chọn lựa cuộc thi sẽ bắt đầu! Mấy năm qua trừ bỏ nguyên gia này hai vị tướng quân tướng tục đoạt giải quán quân thành đem sau, trong triều liền tái vô Đại Tương trọng xuất! Mấy năm qua võ Trạng Nguyên tố chất một năm không bằng một năm, thế nhưng không một cái có thể thông qua khảo hạch chúng phục bách quan! Hoàng Thượng thật là lo lắng!”

Nguyên phụ thân nhíu mày, không nghĩ tới này mấy năm qua triều đình cư nhiên như vậy lại võ tướng tài.

“Này......”

Tả thừa tướng tiếp tục nói:“Nay nguyên tam thiếu trở về nhà, võ Trạng Nguyên cuộc thi bức tiến, Hoàng Thượng đặc thỉnh lão phu đến phủ thỉnh nguyên gia tái cống nhất tử, cho ta hướng ở thêm nhất mãnh tướng! Không biết nguyên sư phó cùng thu cơ phu nhân ý hạ như thế nào?”

Tả thừa tướng vừa đến phủ, tuy rằng không biết này vài năm trong triều khuyết thiếu võ tướng việc, nhưng nguyên phụ nguyên mẫu cũng đã sớm đã muốn đoán được định là vì việc này mà đến:“Nhận được Hoàng Thượng như thế coi trọng ta nguyên gia! Tiểu khuyển nhất định ứng phó võ Trạng Nguyên chi suy tính!” Nguyên phụ đứng dậy ôm quyền nói.

“Ha ha ha ha!” Tả thừa tướng lại là cười, lại chuyển hướng nguyên tuấn dũng, thật sao càng già càng dẻo dai:“Kia nguyên tam thiếu ý hạ như thế nào?”

“Toàn nghe gia phụ gia mẫu cùng tả tướng an bài......”

Đệ 16 chương

“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi! Giai đại vui mừng! Giai đại vui mừng a! Ha ha ha ha cáp......” Tả thừa tướng thoải mái cười lớn, lại bỗng nhiên dừng lại, nghĩ đến mới vừa rồi hổ hao thanh liền đến đây hứng thú lại hỏi:“Nguyên tam thiếu, lão phu nghe nói tam thiếu hàng hổ vì sủng, chẳng biết có được không làm cho lão phu khai mở mắt giới, trông thấy mới vừa rồi kia chích phát ra kia tiếng vang triệt vân tiêu tiếng kêu Mãnh Hổ?”

“Đương nhiên, ta hiện liền bắt nó mang đến.” Nói xong nguyên tuấn dũng đi đến ngoài cửa, kháp môi dưới thả ra một tiếng ô minh, chỉ thấy nhất chích thật lớn Bạch Hổ theo hoa viên lý xuyến ra, đứng ở hắn bên chân. Sáng ngời hữu thần mắt hổ phát ra thanh quang, trên trán vương tự hổ ban hết sức rõ ràng.

“Nga...... Hảo nhất chích uy vũ Bạch Hổ! Cư nhiên vẫn là màu trắng !” Tuy rằng bị rõ ràng hổ dọa đến điểm, nhưng là tả thừa tướng càng nhiều là hưng phấn:“Không nghĩ tới thật là có như thế hàng hổ người! Lão phu hôm nay xem như mở nhãn giới!”

Nói còn không có nói xong, chỉ thấy một cái bóng trắng tia chớp giống nhau thượng lủi hạ khiêu, từ không trung cuốn trước thân thể dạo qua một vòng sau dừng ở lão hổ trên lưng. Tả thừa tướng mông một chút, dùng sức nhu nhu ánh mắt, còn thật sự vừa thấy, dường như là nhất chích miêu? Nhưng là lại dường như có phải hay không so với miêu lớn điểm?[ thiên nhất: Hắn chính là nhất chích miêu! Chính là này mấy ngàn năm thời điểm, miêu bên trong còn không có diễn biến ra đậu đỏ đinh này giống miêu mà thôi. Đã hiểu không?]

Này chích miêu, tạm thời cho rằng nó là chích miêu đi.[ thiên nhất: Nó vốn chính là miêu!] hỗn thân tuyết trắng, thủy tinh giống nhau sáng Miêu Nhãn lý cư nhiên nhất chính là lam , nhất chính là lục ! Súy trước dài nhỏ lại xoã tung cái đuôi, vô cùng cao nhã, hơn nữa mặt mày trung còn có một chút phi thường thấy được đen thùi từ bi chí.

“Này...... Đây là cái gì! Lão phu chưa bao giờ gặp qua!” Tọa Thừa tướng tráng trước lá gan chậm rãi tới gần nhìn.

Chỉ thấy kia chích bạch miêu nhắm mắt lại bả đầu đừng tới đây, cái đuôi che ở chính mình trước mặt.

“Meo!” Tử lão nhân! Nhìn xem xem! Nhìn cái gì vậy! Đang nhìn ta trạc hạt ngươi ánh mắt!

“Rống rống!” Chính là! Nhìn cái gì vậy! Đậu đỏ đinh nói không cho ngươi xem. Chích cấp a hổ một người xem.

“Meo!” Bổn hổ! Ít nhất người khác! Ngươi cũng giống nhau!

Rõ ràng hổ tiếng kêu đem tả thừa tướng hoảng sợ. Nguyên tuấn dũng thủ cầm lấy rõ ràng hổ da đầu:“A hổ im lặng!”

“Ha ha ha, không hổ là nguyên gia! Ngay cả dưỡng động vật đều như thế hiếm thấy, thật là như thế thông linh chi cực! Diệu! Diệu a! Ha ha ha ha......”

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh, lão nhân này thực quái.

“Meo.” Chính là, nhìn chằm chằm ta xem đắc sợ hãi, không phát hiện ta không để ý tới hắn sao!

“Rống rống!” Đối! Đậu đỏ đinh chích để ý a hổ một cái!

“Meo!” Câm miệng! Ta chỉ cùng chủ nhân hảo.

“Nga? Này chích bạch miêu cư nhiên không sợ hổ? Còn có thể cưỡi ở trên lưng hổ!” Tả thừa tướng lại là cả kinh.

“Đậu đỏ đinh! Đậu đỏ đinh đừng chạy! Bên kia có khách nhân, mau trở lại!” Tiểu kì nhi đuổi theo bạch miêu thở hổn hển hư hư đuổi theo.

“Đây là......” Tả thừa tướng cùng nguyên tuấn dũng hai cái ca ca thấy tiểu kì nhi đồng thời hỏi.

Tiểu kì nhi ngơ ngác đứng, hai người kia cùng tuấn dũng ca ca có 7 phân tượng đâu, chẳng qua, bọn họ là dài tóc, mà tuấn dũng ca ca là đoản tóc! Tuy rằng không xác định, nhưng là đây chính là tuấn dũng ca ca huynh đệ đi?

Nguyên tuấn dũng đang muốn muốn nói, nguyên mẫu liền chạy nhanh nhảy đến trong sảnh, ôm tiểu kì nhi hôn một cái:“Sự tình là như vậy おぅうイěāéおちぞだう......”[ thiên nhất: Thiên nga, nhiều lắm người điều này sao viết a! Quật ta đi! Ta khiêu! Ta khiêu! Ta khiêu khiêu khiêu! Ta khiêu đi qua!]

“Nguyên lai là như vậy.”

“Thì ra là thế!” Các ngươi nguyên phủ thật đúng là nhân tài lần ra a! Triều đình phúc khí! Triều đình phúc khí a! Ha ha ha ha......”

Nguyên mẫu lôi kéo tiểu kì nhi ý bảo hắn cúc cái cung:“Tả tướng chê cười. Đứa nhỏ này không hiểu cấp bậc lễ nghĩa, mong rằng tả tướng bao dung.”

“Tả gia gia bao dung......” Tiểu kì nhi nhu thuận cúi đầu.

Tả gia gia? Tả thừa tướng sửng sốt một chút, gặp tiểu kì nhi như thế thiên chân khả ái liền đánh trong lòng thích, cười ha hả:“Hảo hảo hảo, hảo một tiếng tả gia gia, kêu đắc lão phu toàn thân thư sướng! Ha ha ha ha! Kì nhi ngoan!” Tả thừa tướng cười một bên theo chính mình râu, một bên sờ sờ tiểu kì nhi đầu.

“Canh giờ cũng kém không nhiều lắm , lão phu cũng nên đuổi hội trong triều phục mệnh ! Lão phu hôm nay thật sự là không uổng công việc này a! Ha ha ha......”

“Làm cho tả tướng chê cười.” Nguyên phu đi theo tả thừa tướng đi ra môn, ôm thủ đưa tiễn. Chỉ thấy hai cái con cũng đi theo muốn đi.

“Cường nhi! Lực nhi! Các ngươi hai cái không ở nhà trụ mấy ngày ở đi sao?” Nguyên mẫu nóng nảy.

“Nương!”

“Thu cơ phu nhân đừng vội, lão phu mượn hai vị tướng quân vì võ tinh cuộc thi dùng một chút, ngay hôm đó còn nhân, ha ha ha.”

“Tả tướng nói chi vậy.” Nguyên phụ mang theo người nhà gia đinh ra đến phủ ngoại tiễn đưa.

“Kia lão phu liền chờ mong mấy ngày sau võ Trạng Nguyên chi tái ? Ha ha ha ha......”

Rốt cục tiễn bước tả thừa tướng, nguyên phủ ở hôm nay buổi tối lập tức lại từ trên xuống dưới đồng khánh một phen. Bởi vì lão phu nhân nói:“Dựa theo lệ năm qua tình huống, chúng ta nguyên gia mỗi ra tất thắng! Mỗi trung tất ra một tướng! Lúc này đây cũng giống nhau! Cho nên yếu trước tiên chúc mừng một chút!”

Náo nhiệt không khí tản ra...... Tiểu kì nhi dẫn theo trang đắc tràn đầy tiểu rổ một người chạy đến hoa viên lý ăn đắc vô cùng, bụng nhỏ ăn đắc phình , nằm ở trên cỏ lăn qua lăn lại. Bạch miêu cùng rõ ràng hổ đi theo ăn no sau đã ở bên cạnh đùa giỡn thành một đoàn, nhất phái hài hòa.

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh ôm một cái! Rõ ràng hổ thừa dịp bạch miêu không chú ý liền toàn bộ thân thể áp chế đến!

“Meo!!” A!! Tử bổn hổ! Ngươi mau đứng lên! Áp tử ta ! Ngươi muốn giết ta sao!!

Nghe thấy bạch miêu kêu thảm thiết chạy nhanh đứng dậy, lỗ tai đều mượn sức xuống dưới liền chuẩn bị nghe bạch miêu khai mắng.

“Meo!” Ngươi đối ta ý kiến liền nói thẳng a!

“Rống rống!” A hổ không có a!

“Meo!” Không có?

“Meo!” Vậy ngươi bỗng nhiên như vậy tập kích ta tính cái gì?

“Rống rống!” A hổ không có tập kích! A hổ chính là muốn ôm ôm đậu đỏ đinh!

“Meo?” Không có? Ngươi cái kia kêu ôm? Ngươi cái kia theo ý ta đến chính là Thái Sơn áp đỉnh công kích!

“Rống rống”...... Rõ ràng hổ ngồi xuống, lỗ tai mượn sức xuống dưới, lão đại thùy trước.

“Meo!” Đối ta có ý kiến liền nói thẳng a! Ngươi muốn giết ta sao! A!

“Rống rống!” A hổ không có!

Hoa viên lý nhất thời mèo kêu hổ kêu sảo thành một đoàn......

Nguyên mẫu lôi kéo con đi tìm “Con dâu”, vừa đi một bên dặn trước:“Con, nhớ rõ yếu lãng mạn! Yếu chủ động! Yếu mở ra! Đặc biệt mở ra! Mở ra!” Nguyên mẫu cố ý vẫn cường điệu ‘Mở ra’ hai chữ!:“Vì nương cử ngươi rốt cuộc!”

“Nương!”

“Nương cái gì nương! Ngươi cũng biết ta là ngươi nương a! Nương ta ngay cả ngươi gà gà thượng dài quá mấy lông hút sổ đắc so với chính ngươi hoàn thanh sở! Ngươi trong lòng tưởng chút cái gì, vì nương ta sẽ không rõ ràng lắm?” Nguyên mẫu dùng sức đối với con mông nhéo một phen:“A! Xúc cảm thật tốt! Tiểu kì nhi nhất định thích!”

“......” Nguyên tuấn dũng hắc nghiêm mặt nhìn mẫu thân lộ vẻ tặc cười một chút liền chuồn mất thiểm nhân, hít sau khí liền hướng hoa viên đi đến.

Tiểu kì nhi chính vội vàng đem đánh trước rõ ràng hổ đánh cho hoan bạch miêu bắt lại cử ở trên đầu:“Đậu đỏ đinh! Không thể vẫn khi dễ a hổ!

“Kì nhi!”

“Tuấn dũng ca ca!” Tiểu tử kia thấy chính mình đến đây cười buông tay ra lý bạch miêu cố gắng cùng chính mình phất tay hô.

“Ân.” Nguyên tuấn dũng ngồi vào trên cỏ, dấu tay sờ đầu của hắn:“Như thế nào một người chạy tới nơi này ăn?”

“Ha ha, ở trong này có thể từng ngụm từng ngụm ăn, sẽ không bị người cười a! Còn có thể phân cho đậu đỏ đinh cùng a hổ cùng nhau ăn!” Tiểu kì nhi cười đem bạch miêu ôm lấy đến.

“Meo!” Nghe thấy không, đây là chủ nhân của ta, thật tốt!

“Rống rống!” A hổ chủ nhân cũng tốt! Rõ ràng hổ dùng lão đại cọ cọ chủ nhân.

“Meo!” Vậy ngươi chủ nhân như thế nào không ôm ngươi?

“Rống rống!” Không có a! Chủ nhân hội ôm ! Nói xong rõ ràng hổ nhìn chủ nhân lộ ra ngập nước ánh mắt, một bên nhìn tiểu kì nhi kêu một tiếng.

“......” Nguyên tuấn dũng đêm đen đến:“Đi!”

“Meo meo meo!” Ha ha ha ha cáp...... Bạch mèo kêu trước trên mặt đất lăn thành một đoàn.

“Rống rống!” A hổ không cần chủ nhân ôm! A hổ chỉ cần có đậu đỏ đinh ôm là đủ rồi!

“Meo meo meo!” Ha ha ha ha...... Bạch miêu còn tại thượng cười thành một đoàn.

“Rống!” Rõ ràng hổ nhìn bạch miêu mày trung gian hổ văn mặt nhăn thành một đoàn, trung gian ‘Vương’ tự trực tiếp biến thành ‘Phiền’!

Tiểu kì nhi nằm ở trên cỏ ngón tay trước sao:“Ngày nào đó ta cùng thuyền trưởng khai thuyền đến một cái tiểu hải đảo đi, bởi vì bọn họ nói ngày đó buổi tối thiên thượng 7 cái sao hội gắn bó một cái tuyến, sau đó trọng điệp đứng lên, yếu một ngàn năm tài năng thấy một lần......”

Tiểu tử kia chậm rãi giảng trước, nguyên tuấn dũng còn thật sự nghe, hắn muốn hiểu biết tiểu kì nhi càng nhiều, hắn thật là theo thế giới kia đến sao...... Hết thảy hết thảy hắn hiện tại cũng không tưởng buông tha gì một chút có thể hiểu biết cơ hội.

“Ngày đó buổi tối ta cùng hiện tại giống nhau nằm xem sao, nhưng là thuyền bỗng nhiên lay động đứng lên, thuyền trưởng nói chúng ta gặp hồi du Kình Ngư, khi đó đang muốn xuống dưới, nhưng là bị Kình Ngư đụng phải một chút, đậu đỏ đinh bay đi ra ngoài, sẽ điệu ra boong thuyền. Ta nghĩ đi cứu nó, ôm đậu đỏ đinh thời điểm thuyền nhoáng lên một cái, ta liền ôm đậu đỏ đinh cùng nhau tiến vào hải lý......”

Nguyên tuấn dũng nghe được hắn rơi vào hải lý nới rộng ra ánh mắt. Tiểu kì nhi tiếp tục nói xong:“Khi đó ta nghe thấy được thuyền trưởng hô tên của ta, sau đó khi ta mở to mắt thời điểm liền dẫm nát tuấn dũng ca ca trên người ! Ha ha.......” Tiểu kì nhi quay đầu đến, ngượng ngùng đối với nguyên tuấn dũng cười:“Tiếp theo liền phát hiện, đậu đỏ đinh bỗng nhiên trưởng thành, ta nhưng những năm qua một chút......”

Đệ 17 chương, đệ 18 chương

Cái kia, đầu tiên ta không lớn hội viết đánh võ trường hợp, cho nên tỉnh lược rất nhiều rất nhiều gì đó = =|||, không cần khinh bỉ ta!

============================= ta là tam bát phân cách tuyến =================================

Nguyên tuấn dũng đem tiểu kì nhi vòng đến trong lòng:“Về sau đây là nhà của chúng ta , sẽ không ở xuất hiện cái loại này tình huống ......”

“Ân!” Tựa vào nguyên tuấn dũng cường tráng trong ngực thượng, tiểu kì nhi cảm thấy an toàn cùng ấm áp, cái miệng nhỏ nhắn đô đứng lên:“Dường như ba ba......”

“......” Nguyên tuấn dũng đêm đen mặt! Nguyên lai hắn đem ta làm ba ba !:“Không chuẩn đem ta làm ba ba! Ta không như vậy lão!”

“Nhưng là...... Nhưng là thật sự thực tượng a!” Đặc biệt bị tuấn dũng ca ca ôm thời điểm......

“Thực tượng cũng không có thể! Bởi vì ba ba là không thể cùng con hôn nhẹ !” Nguyên tuấn dũng bất đắc dĩ.

“Nga...... Ân! Kia tiểu kì nhi làm tuấn dũng ca ca lão bà!”

“Rống rống!” Rõ ràng hổ thấy chủ nhân lưu loát đem nhân đặt ở dưới thân, cũng chạy nhanh trước học bộ dáng đem bạch miêu nhào vào dưới thân.

“Meo!” Bổn lão hổ! Ngươi vừa muốn gì chứ! Buông ra! Trọng đã chết!

“Rống rống!” A hổ ở học chủ nhân!

“Meo!” Học ngươi cái đại đầu quỷ! Các ngươi hai cái không một cái thứ tốt! Buông ra!

Một cái tinh không ánh sáng ngọc ban đêm, tiểu kì nhi cùng nguyên tuấn dũng ngồi ở nóc nhà thượng nhìn bầu trời đêm...... Tựa vào cùng nhau, nếu cuộc sống cứ như vậy vẫn tốt đẹp đi xuống nên có bao nhiêu tốt......

Nguyên gia cho tới nay đều bị chịu hoàng đế coi trọng, thậm chí bị trở thành “Tướng quân học đường”, theo tả thừa tướng hồi hướng, trong triều tin tức cũng bắt đầu truyền mở ra.

Nguyên gia ở tục ra hai cái Đại Tương sau lại ra một cái hàng hổ tiểu tử! Hàng hổ vì sủng! Anh dũng vô cùng! Lúc này đây võ Trạng Nguyên trận đấu có xem đầu !

Ngày một ngày nhất đi qua, mắt thấy trước võ Trạng Nguyên chọn lựa ngày cũng đi ra , nguyên gia từ trên xuống dưới nhưng là bận tối mày tối mặt. Nguyên mẫu lại là miếng hộ tâm lại là phòng vệ giáp toàn hướng con trong lòng tắc.

“Nương, có thể có thể ! Ở mặc đi xuống, rõ ràng có thể thắng đều đã bởi vì mặc nhiều như vậy này nọ không động đậy bị đánh chết !”

Nguyên mẫu gõ hạ con đầu:“Nương này không phải lo lắng ngươi! Luận võ nguy hiểm, có không ít người vì này võ Trạng Nguyên danh hiệu nhưng là tránh không được đùa giỡn một ít thủ đoạn! Bằng không vì nương dạy dỗ con còn có thể sợ bọn họ bất thành! Không phải vì nương sẽ không đùa giỡn thủ đoạn, là vì nương khinh thường đùa giỡn thủ đoạn!”

Nguyên mẫu nhìn một bên đối con cười tiểu kì nhi lại quay đầu thấu tiến con bên tai nói:“Nếu vạn nhất con ta ra chuyện gì, ta đây bảo bối con dâu làm sao bây giờ! Vì nương đương nhiên phải làm hảo làm tốt thi thố a!”

“......”

“Nương! Nói cái gì đâu!”

“Ha ha ha ha! Con ta thẹn thùng !”

Tiểu kì nhi nhìn nguyên tuấn dũng hạng nặng võ trang:“Tuấn dũng ca ca là muốn đi luận võ sao?”

“Ân!” Nguyên tuấn dũng ôn nhu nhìn tiểu kì nhi, ngồi xổm xuống ôm hạ hắn, nguyên mẫu thì tại một bên khóc lên.

“Ô...... Con 19 tuổi đều không có đối vì nương như vậy ôn nhu quá......” Vì thế liền như vậy tranh cãi ầm ĩ trước đến luận võ tràng lên đây......

Luận võ tràng mở màn , hiện trường đến là vũ long vũ sư, chiêng trống trương thiên, pháo tề ninh, rất náo nhiệt, thật to một mặt hồng kỳ thượng hiển hách viết ‘Võ Trạng Nguyên’ ba cái chữ to, theo gió phiêu động trước, hiện trường tiến đến quan vọng luận võ lại người ta tấp nập......

“Hoàng Thượng giá lâm......” Thái giám tiêm trước thanh âm hô, chỉ thấy một đám binh lính khai ra một cái lộ đến, một chiếc kim bích huy hoàng xe ngựa ở nguyên tuấn cường cùng nguyên tuấn lực tả hữu dưới sự bảo vệ đưa đến luận võ trên đài mặt cái quan vọng trên đài.

Theo bên trong đi ra một cái nghiêm khí nam nhân, trung niên cũng không thất dung mạo, một bộ đế vương uy nghiêm lẫm lẫm phát huy.

Tiểu kì nhi còn thật sự nhìn, đây là trong TV diễn Hoàng Thượng sao? Thoạt nhìn so với trong TV càng khí phái càng uy vũ đâu!

“Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!” Dân chúng bách quan nhất tề quỳ xuống, tiểu kì nhi cũng cùng này ngồi xổm xuống, này hoàng đế thực không phải giả nga, thật sự là hảo đại bài đâu, nhiều người như vậy yếu quỳ xuống......

“Chúng thân bình thân! Trẫm con dân bình thân!” Uy nghiêm thanh âm quanh quẩn ở luận võ tràng lý, lập tức toàn bộ nhân lại cùng nhau đứng lên.

“Tạ ngô hoàng!”

Tiểu kì nhi hướng nguyên tuấn dũng trên người nhích lại gần. Chỉ thấy một cái thái giám thanh thanh cổ họng đứng ở thai trung gian, mở ra một quyển màu vàng mảnh vải tiêm khởi cổ họng nhớ kỹ:

“Phụng thiên thừa vận! Hoàng đế chiêu viết! Hôm nay cho ta hướng mỗi năm một lần chi võ Trạng Nguyên luận võ đại hội! Đắc thắng giả đem đắc lực lượng! Vinh quang! Địa vị cho một thân! Cũng thăng cấp ta hướng Đại Tương chi nhàn! Như quá quan trảm tướng tắc cho ta hướng biên cương chiến lực! Phổ thiên tập tề khắp nơi võ kiệt như thế ! Tranh đoạt võ tinh! Quy tắc như sau...... Không thể ám khí đả thương người, không thể dược vật đả thương người, không thể phục hưng phấn chi dược, không thể đùa giỡn binh chi trá! Vi giả loại bỏ dự thi tư cách! Đối lập người rút thăm quyết định...... Cuối cùng thắng được người lại nhận chúng kiệt khiêu chiến! Trạm không người khởi tắc vệ miện! Tứ phong võ tinh...... Khâm thử......”

Theo bọn thái giám bàn ra một cái đại mộc tương, sở hữu dự thi giả nhóm toàn bộ đi lên nhất nhất rút thăm. Đám đông bắt đầu bắt đầu khởi động. Như nguyên mẫu đoán liêu giống nhau, nguyên tuấn dũng hoành thân chấn , một người lực dập nhóm người, lực áp quần hùng, ở nguyên mẫu tiếng thét chói tai hạ, đảo mắt đi ra cuối cùng một cửa...... Cùng nguyên tuấn dũng cùng nhau quá quan một người khác còn lại là lưng hùm vai gấu.

“Bộ dạng cùng thổ phỉ giống nhau, vừa thấy chỉ biết là chỉ biết cậy mạnh đại dã man!” Nguyên mẫu nhìn nhìn người nọ chính mình nói thầm một câu liền lôi kéo tiểu kì nhi hô đứng lên:“Con cố lên!! Tiểu kì nhi, cùng nhau kêu!”

“Nga nga!” Tiểu kì nhi đại hít một hơi nghẹn đỏ mặt đi theo cùng nhau kêu to:“Tuấn dũng ca ca cố lên a!”

Nguyên tuấn dũng ngẩng đầu nhìn xem đang ở thét chói tai mẫu thân cùng người trong lòng, tuy rằng thực thấy được, nhưng là lại tuyệt không cảm giác được dọa người, lại giơ lên thủ cười cười cùng mẫu thân cùng tiểu kì nhi huy phất tay.

Con tuấn cười làm cho nguyên mẫu nhạc nở hoa nhịn không được đương trường mượn trước con cùng tiểu kì nhi ảo tưởng khởi hai người cái kia hình ảnh! Hảo hưng phấn! Nguyên mẫu quang nghĩ liền đẩu đứng lên.

Tài phán nhất tiếng còi tử, kia man nhân liền huy trước hai đại búa nha nha kêu khảm lại đây. Hắc hưu hắc hưu hai hạ đem lôi đài chém ra hai cái động. Hiện trường một mảnh kinh hô.

Nguyên tuấn dũng thả người nhảy dựng chân sau đứng ở cột cờ thượng, rút ra trên lưng gậy gộc, bay nhanh chuyển trước, một tay cầm lấy côn thân, hoành ở sau người, lui khởi chân trái, hiện trường nữ nhân chẳng phân biệt được lớn nhỏ già trẻ, một mảnh ái mộ, chích kêu! Gặp lại hận vãn! Gặp lại hận vãn a!

Man nhân khinh thường tỉnh tỉnh cái mũi, hướng chính mình hai tay phi phi ói ra hai khẩu nước miếng, chà xát hai hạ, bạt khởi đại phủ liền hướng lại đây.

Nguyên tuấn dũng côn đoan chống đỡ mặt, sào dược ở không trung, tuấn mỹ thân thể ở không trung họa xuất xinh đẹp độ cong. Man nhân một cái hoảng làm đánh cái không.

“A! Con! Của ngươi mông thật khá a!” Nguyên mẫu thấy con xoay thân nhảy, cái mông lặc ra xinh đẹp rắn chắc đường cong nhịn không được hét rầm lêm:“Kì nhi! Xem! Ngươi tuấn dũng ca ca mông nhiều xinh đẹp!” Nguyên mẫu cầm lấy tức phụ chỉ vào giữa không trung con hưng phấn khiêu trước.

“......” Tiểu kì nhi nhất thời bả đầu hung hăng thấp, khuôn mặt nhỏ nhắn cháy sạch lửa đỏ.

Nguyên mẫu một tiếng thét chói tai sau, trọng nhân quay đầu lại nhìn nàng một cái, lập tức lại quay đầu đi.

“Thật sự hảo nam nhân mông a!”

“Đúng vậy! Thật khá đường cong!”

“Tràn ngập lực lượng cảm giác!” Béo đại thẩm hai tay tạo thành chữ thập chỉ cầu nguyện thế, mắt mạo hồng tâm.

“A! Dễ nhìn cố lên!” Hiện trường các nữ nhân ở béo đại tẩu một tiếng kêu to gót trước một mảnh ồn ào.

Nguyên tuấn dũng thiếu chút nữa theo can thượng đến rơi xuống! Trong lòng thầm mắng mẫu thân không phải.

=============================================================================

Man nhân xì một tiếng khinh miệt nhìn giữa không trung nguyên tuấn dũng liền đâu ra tay trái búa. Phủ nhận xoay tròn trước bay về phía nguyên tuấn dũng, chỉ thấy hắn mễ ánh mắt, thủ thu hồi gậy gộc ở không trung vòng vo cái thân đem phủ nhận dẫm nát dưới chân, mượn lực nhất đặng, cả người bay lên giữa không trung.

[ thiên nhất: Tượng nhảy cầu cái loại này, không kì huyễn, không có khoa trương úc, không trung phần eo dùng sức quả thật có thể xoay người .]

“Úc! Hảo soái!” Cô gái, con gái, bác gái nhóm tập thể nhìn trộm.

Khai cái gì vui đùa? Như thế nào có thể cho mẫu tiếp cận con ta!“Con! Khốc ngây người!” Vì thế nguyên mẫu thanh âm đem này nữ nhân đều áp chế đi......

“......” Chúng nữ nhân tập thể quay đầu nhìn nguyên mẫu.

“Nhìn cái gì vậy! Ta là mẹ nó!”

“......” Vì thế mọi người lại quay đầu đi:“A! Dễ nhìn cố lên a!”

Rống lên một tiếng sau, gặp này nữ nhân đều bả đầu quay lại về phía sau, nguyên mẫu mới lại lôi kéo tiểu kì nhi cùng này nữ nhân liều mạng lớn tiếng thét chói tai cấp con cố lên.

Bị nguyên tuấn dũng thải hạ cúi đầu thẳng tắp hướng man nhân liền đến rơi xuống, sợ tới mức người nọ nhanh chân chạy nhanh né tránh, sợ bóng sợ gió nhìn búa phách đứng ở bên cạnh, man nhân mã thượng liền đối với giữa không trung nguyên tuấn dũng đâu ra một khác đem búa.

Nguyên tuấn dũng hai chân thượng lui, bay nhanh chuyển trước côn thân, nhất côn đập vào bay qua búa thượng, phủ nhận đình chỉ chuyển động nháy mắt, côn đoan xuyên qua mặt trên lỗ nhỏ, theo nguyên tuấn dũng rơi xuống đất, côn thân vòng vo hai hạ, búa xoay tròn trước bay về phía man nhân chính mình!“Phanh” một tiếng tương ở hắn đầu biên tường gỗ thượng. Thiếu chút nữa đem đầu người cấp chém. Hiện tại một mảnh thét chói tai.

Man nhân toát ra đậu tương đại mồ hôi lạnh lại không thủ liền nhằm phía nguyên tuấn dũng. Ném xuống trong tay Mộc Côn, nguyên tuấn dũng mở ra hai chân cùng cánh tay bày ra gần người thịt bác giá thức.

Man nhân hùng chưởng phiến lại đây khi liền bị vừa mới đỡ! Thon dài hữu lực năm ngón tay hợp nhau bắt lấy đối phương thủ, nguyên tuấn dũng một tay kia nắm thành quyền, nhất kích trúng mục tiêu kia du cuồn cuộn bụng. Không nghĩ tới cái kia mỡ lợn bụng thịt béo lại đem hắn quyền đầu cấp nuốt sống.

Man nhân gặp chính mình mang thai lập công tin tưởng nhất thời lại hồi, nha nha kêu to, hai tay cũng quyền tạp hướng nguyên tuấn dũng.

Chỉ thấy nguyên tuấn dũng nghiêng đầu hiện lên quyền, theo man nhân khóa trượt quá, một tay nhéo hắn trên lưng quần áo, một cái xoay người đãng đến man nhân phía trên, hai chân đứng ở vai hắn thượng, man nhân còn không có biết rõ ràng tình huống đã bị nguyên tuấn dũng một cái quay về đá đá trúng cằm, phun ra nước miếng.

Rồi ngã xuống nháy mắt nguyên tuấn dũng rơi xuống đất chân sau một cái bán toàn đá vào man nhân hộ mang theo. Man nhân cả người sau bay ra đi.

Ở đánh lên tường tiền, lại vài cái lộn mèo vượt mức cung khởi cánh tay từ phía sau cản lại man nhân, chậm rãi đem hắn phóng tới thượng.

“Đa tạ!” Nhéo xoay cổ, theo sau đó là phía dưới kinh thiên động địa thét chói tai.

“Hảo! Hảo!” Hoàng đế vỗ cái bàn đứng dậy kêu to:“Thật không hổ là nguyên gia con cháu! Này hàng hổ Đại Tương trẫm là muốn định rồi!”

Ở thái giám tuyên bố trong tiếng, nguyên tuấn dũng như người nhà mong muốn đoạt được võ Trạng Nguyên danh hiệu, lại một lần nữa phong cảnh toàn bộ nguyên gia. Đương trường đã bị hoàng đế khâm điểm vì “Hàng hổ tướng quân”!

Vào lúc ban đêm nguyên gia lại pháo tề minh, la cổ thăng thiên. Tam tử gắn bó trọng tướng, không tiền khoáng hậu, xưa nay chưa từng có. Sau đó liền lại là một lần khắp chốn mừng vui. Đồng thời gian cũng là tại đây một ngày, nguyên tuấn dũng rốt cục thành phụ cận các nam nhân công nhận công địch......

Náo nhiệt tiệc rượu lý tiểu kì nhi ở đủ loại món ngon trung phi lủi là lúc lại bị nguyên mẫu thần bí hề hề kéo đến góc sáng sủa không biết nói nhỏ nói chút cái gì, làm cho tiểu kì nhi xấu hổ đến lấy tay che khuất khuôn mặt nhỏ nhắn, nguyên mẫu tắc một quyển tiểu vở cấp tiểu kì nhi, còn tự tin tràn đầy vỗ vỗ chính mình bộ ngực, lại vỗ vỗ tiểu kì nhi bộ ngực, dường như là ở cam đoan cái gì.

Nguyên tuấn dũng vốn định thấu đi qua xem, lại bị hai cái ca ca lôi kéo uống rượu, cũng chỉ hảo làm bãi lắc lắc đầu. Quên đi, nương cùng tiểu kì nhi hợp đắc tốt như vậy là chuyện tốt. Ha ha. Nguyên tuấn dũng nghĩ, khóe miệng lộ ra một tia tuấn ngọt mỉm cười.

“Đến, nói cho nương, vì của ngươi tuấn dũng ca ca, ngươi có thể làm đến sao? Bất quá nương muốn nói cho ngươi, vừa mới bắt đầu sẽ có điểm đau.” Nguyên mẫu vẻ mặt đứng đắn đối với tiểu kì nhi nói.

Ở nguyên mẫu đầy cõi lòng chờ mong dưới ánh mắt, tiểu kì nhi đỏ mặt gật gật đầu. Vì tuấn dũng ca ca, điểm ấy đau tính cái gì! Mỗi lần thấy tuấn dũng ca ca mỗi lần đau đắc nhẫn không chủ kêu ra tiếng, tiểu kì nhi sẽ tưởng, nguyên tuấn dũng như vậy cường đại mọi người nhịn không được kêu ra tiếng đau nhất định là phi thường phi thường đau ! Hắn chính là không nghĩ làm cho chính mình lo lắng mới nói không đau!

Tiểu kì nhi bổn bổn sửa sang lại trước chính mình mâu luận, kết quả là? Nhất định rất đau!

Vì thế nhìn xem thấy tiểu kì nhi một bức nhất định phải chữa khỏi hắn tuấn dũng ca ca biểu tình sau, e sợ cho thiên hạ bất loạn nguyên mẫu vẻ mặt tươi cười đem tiểu kì nhi hống liên tục mang lừa đưa vào trong phòng, đi lên còn không vong dặn dò một câu:“Úc, đúng rồi kì nhi a, vì nương phải nhắc nhở ngươi, không thể buông màn, bằng không đối hiệu quả không tốt !”

Nhìn tiểu kì nhi ngây ngốc đốt đầu, viên nguyên mẫu vẫn là lo lắng, rõ ràng chính mình đi vào một phen kéo cho nên màn.

“Tiểu kì nhi yếu cố lên úc?”

“Ân! Ta sẽ cố gắng nương!”

Vì thế, mỗ nữ nhân xoay người thời điểm lộ ra chừng đã so sánh chồn cười.

Hắc hắc hắc hắc......

[ này chương liền như vậy xong rồi = =|||...... Không chuẩn ngại ít a!!! Sau đó báo trước một chút, hạ chương kỳ thật chính là nhân vật chính h , bất quá thân nhóm không cần có quá lớn kỳ vọng, bởi vì ta không am hiểu viết h, viết h lão bị này hắn thật to nói không đẹp, hoặc là thiên đồng chí văn h, nhưng thật ra thiên lôi h ta đến là mãn lợi hại = =|||...... Các ngươi muốn hay không xem?]

Đệ 19 chương, đệ 20 chương

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Này chương hài hòa, khóa văn dùng ấn xoay liên tiếp xem hoàn lộn trở lại đến

Hôm nay buổi sáng khởi ta đứng lên xem xét hạ tin nhắn, phát hiện phía dưới thứ nhất tin nhắn

[ trách cứ ]№3 võng hữu: Mỗ ngàn bình luận: [ nhất định xuyên qua yêu thượng ngươi ] chấm điểm:2 phát biểu thời gian:2009-01-06 14:46:10 sở bình chương và tiết:18

Nếu nhiều điểm miêu tả tính câu nói liền rất tốt

--------------------------------------------------------------------------------

Tác giả hồi phục:

Quật ngàn ngàn!!

===========================

Nguyên mẫu ở tiệc rượu thượng sẽ không đoạn nơi nơi xui khiến đến chúc khách nhân cùng với chính mình tiểu nhi tử làm một ly, lại lôi kéo chính mình con lớn nhất cùng con thứ hai vì làm cho đệ đệ càng hào khí, càng dũng cảm, muốn cho hắn ở khách nhân trước mặt uống nhiều một chút tài năng biểu hiện đi ra chúng ta nguyên gia đại khí, cho nên hai cái ngốc con liền ngây ngốc nghe xong mẫu thân trong lời nói, một hơi tử lôi kéo đệ đệ liền quán! Cuối cùng......

“Thiếu gia! Thiếu gia ngươi không cần lộn xộn a! Ngươi thật sự rất nặng a!” A ngốc giá trước nguyên tuấn dũng cánh tay lắc lắc lắc lắc trở về.

“Ha ha...... Không, sẽ không! Không tiếp tục uống a! Ta còn có thể uống!” Nguyên tuấn dũng lắc đầu cố gắng mở to mắt.

“Thiếu gia ngươi uống hơn a! Rõ ràng sẽ không uống rượu còn nơi nơi ứng người ta, tiếp nhiều như vậy!”

“Ha ha...... Là bọn hắn vẫn đối ta quán a, đều là trưởng bối! Không có cách nào ......” Nguyên tuấn dũng túy túy nói xong.

A ngốc gian nan giúp đỡ thiếu gia rốt cục đi tới phòng cửa, còn chưa tới đã kêu trước:“Kì nhi thiếu gia! Khai mau môn a! Ta phù thiếu gia đã trở lại!”

Tiểu kì nhi vừa nghe nguyên tuấn dũng đã trở lại, chạy nhanh nhảy xuống giường đi mở cửa, nghênh diện mà đến là một cỗ mùi rượu! Còn có túy đắc huân huân một tay giá ở a ngốc trên người nguyên tuấn dũng.

“A ngốc ca ca! Tuấn dũng ca ca!” Tiểu kì nhi hỗ trợ đem nhân phù tiến vào nằm ở trên giường, nhìn vẻ mặt túy ngất ngất nguyên tuấn dũng, còn đánh một cái cách, kia cổ kinh khủng Soju vị huân đắc tiểu kì nhi nửa ngày tìm không ra bắc:“Các ngươi uống thiệt nhiều rượu sao?”

“Ân! Bởi vì có rất nhiều trưởng bối đều đến chúc cùng kính rượu a, không tốt từ chối, cho nên thiếu gia liền nâng cốc tất cả đều cấp uống rớt, sau đó cứ như vậy ......” A ngốc nói xong bước đi đi ra ngoài thuận tay đóng cửa lại:“Kì nhi thiếu gia, thiếu gia liền cho ngươi chiếu cố !”

“???” Tiểu kì nhi trên đầu đánh ra vài cái dấu chấm hỏi đến.

“Ta đây trước đi ra ngoài nga!” A ngốc cười nhìn nhìn tiểu kì nhi liếc mắt một cái đóng cửa lại, thầm nghĩ, này kì nhi thiếu gia thiên chân khả ái, lại như nước trong veo , hắn gia thiếu gia cường tráng uy vũ lại dương cương tuấn dật, tuy rằng hai người là đều là nam , nhưng là như thế nào như vậy một ngày một ngày nhìn nhìn chính là càng xem càng đăng đối, càng xem càng giống như vậy một hồi sự?

Tiểu kì nhi nhìn trên giường nguyên tuấn dũng bắt đầu nghĩ nguyên mẫu đối chính mình nói trong lời nói......

“Nương thật sự thực lo lắng ngươi tuấn dũng ca ca...... Nhưng là nương không có cách nào giúp hắn, nhưng là chỉ có ngươi có thể giúp hắn!”

“Lần này bị khâm điểm vì ‘Hàng hổ tướng quân’ là đại hỷ sự! Cho nên nhất định sẽ có rất nhiều rất nhiều người tới chúc, khi đó Tuấn nhi nhất định hội túy trước trở về...... Đến lúc đó ngươi sẽ như vậy, như vậy, như vậy, như vậy, còn như vậy......”

Vừa nghĩ nguyên mẫu trong lời nói, tiểu kì nhi rón ra rón rén lấy đến ấm áp khăn mặt, thật cẩn thận cởi nguyên tuấn dũng quần áo, giúp hắn sát thân mình.

Tay nhỏ bé tại kia kiện mỹ xinh đẹp trong ngực thượng sát, chạm đến đến kia ấm áp nhanh tới lại tràn ngập lực lượng cơ thể khi, từ trong truyền ra cường hữu lực tiếng tim đập......

“Phu nhân phu nhân! Ta cũng phải nhìn!” A ngốc cố gắng tễ ở phía sau.

“Ai nha! Tử a ngốc! Ngươi một người nam nhân có cái gì đẹp mặt ! Không cần vướng bận!” Nguyên mẫu đem a ngốc đẩy ra, chính mình tiếp tục đối với bên trong cảnh xuân dùng sức chảy nước miếng.

A ngốc gặp nguyên mẫu không chịu làm cho chính mình nhìn xem kích động đắc vẫn đẩu, rõ ràng chính mình ở bên cạnh ở trạc khai một cái lỗ nhỏ đến đứng ở một bên nhìn chính mình .

“Hắc hắc hắc......” Nguyên mẫu nhỏ giọng phát ra cười gian:“Làm cho tiểu kì nhi cho ta nhi sát bên người, làm cho con ta kia tuyệt đại Vô Song dương cương nam thể hấp dẫn trụ tiểu kì nhi ánh mắt! Chiêu này đã kêu, mãnh nam trần truồng dụ hoặc thuật!”

“Phu nhân cao minh!”

Tiểu kì nhi sát xong rồi nguyên tuấn dũng trên thân, nhìn nguyên tuấn dũng u buồn một chút, nhớ tới nguyên mẫu nói:“Say rượu về sau đâu, hội toàn thân nóng lên, phiền táo, không lau trong lời nói hội rất khó chịu, hỗn thân liền cùng bị hỏa thiêu giống nhau!”

Vì thế tiểu kì nhi đối với thủy chậu cấp chính mình xoa xoa mặt làm cho chính mình thanh tỉnh một chút, cấp chính mình đánh bơm hơi, dẫn theo tâm lạp hạ nguyên tuấn dũng quần...... Phế đi hơn nữa ngày rốt cục cởi.

Lúc này nguyên tuấn dũng trên người liền còn lại một cái ngủ thời điểm mặc mỏng manh ngủ khố, lộ ra xinh đẹp thon dài lại kiện mỹ đùi......

Nhìn cặp kia no đủ buộc chặt chân dài, tiểu kì nhi điệu bộ trước, tuấn dũng ca ca chân cư nhiên so với chính mình thắt lưng còn muốn thô...... Nho nhỏ hâm mộ một chút, tiểu kì nhi giặt sạch tẩy khăn mặt, cẩn thận sát nguyên tuấn dũng đùi......

Bởi vì đã không có quần áo, lại bị lau thân thể, khăn mặt nhất qua đi thủy nhất bốc hơi lên, nguyên tuấn dũng liền cảm giác được có điểm lãnh, toàn thân đả khởi rùng mình đến.

Tiểu kì nhi gặp nguyên tuấn dũng ở phát run, lập tức lại muốn khởi nguyên mẫu cùng chính mình nói quá trong lời nói......

“Chờ lau về sau, hắn hội phát run! Lúc này ngươi chỉ cần dùng đầu ngón tay nắm hắn meo meo! Như vậy sẽ tốt lắm! Bất quá nhớ rõ niết một chút sẽ phóng một chút, không thể nắm bắt sẽ không động nga!”

Vì thế tiểu kì nhi vỗ vỗ thân mình đem thủy bồn đoan đi, chạy về trên giường, vươn chính mình ngón út đầu, một tay nắm bắt nguyên tuấn dũng một đột khởi, là như thế này sao? Tiểu kì nhi trong lòng nghĩ, phát run thời điểm có thể niết nơi này ứng phó sao? Bất quá nương đều nói như vậy , sẽ không sai ! Vì thế tiểu kì nhi nhẹ nhàng , tiếp tục ngốc vù vù vuốt ve trước nguyên tuấn dũng trước ngực đột khởi......

Trong lúc ngủ mơ nguyên tuấn dũng chỉ cảm thấy đến bỗng nhiên còn có một loại ma ma cảm giác ở chính mình ngực chỗ nổi lên, dường như có người ở dùng này nọ trát trước chính mình không có ấn tượng hưng phấn điểm giống nhau, điểm nổi lên một chút nho nhỏ hoa hỏa, một thoáng chốc trước ngực tiểu đột liền cử lên, hô hấp cũng đi theo dồn dập đứng lên......

“Làm ngươi tuấn dũng ca ca hô hấp bắt đầu dồn dập lên thời điểm, ngươi sẽ ghé vào hắn trên người, dùng tay ngươi sờ hắn tiểu kê kê! Sau đó như vậy như vậy như vậy còn như vậy...... Bằng không hắn hội rất đau! Ngươi cũng có thấy hắn khó chịu quá bộ dáng đi? Có phải hay không rất thống khổ, còn đau đắc nhịn không được kêu ra tiếng, sau đó tiểu kê kê còn thũng đắc lớn như vậy, hoàn hảo cứng rắn!”

Vì thế tiểu kì nhi kéo qua chăn cái ở nguyên tuấn dũng bụng thượng lộ ra hạ nửa người, nhắm mắt lại, tay nhỏ bé run run cách quần sờ thượng kia đỉnh thành núi nhỏ giống nhau chân trung, đỏ mặt lui rớt nguyên tuấn dũng cuối cùng kia tầng đáng thương mỏng manh quần......

Cực đại xinh đẹp thô cử liền đứng ở chính mình trước mắt, tiểu kì nhi ngượng ngùng quay đầu đi chỗ khác, tay nhỏ bé cầm kia thô to đứng thẳng, này vẫn là lần đầu tiên ở có ngọn đèn tình huống hạ bang tuấn dũng ca ca trì “Bệnh” Đâu...... Tiểu kì nhi trong lòng không được tự nhiên lại thẹn thùng, bất quá vì giúp hắn tuấn dũng ca ca chữa bệnh, sẽ không quản nhiều như vậy ......

Trong tay cảm giác được rõ ràng nguyên tuấn dũng thô to cùng nóng cháy, dường như thiêu hồng thiết khối giống nhau, làm cho người ta phỏng tay, còn không khi truyền đến từng đợt rõ ràng nhịp đập......

Tiểu kì nhi nhẹ nhàng bắt đầu □ đứng lên, một khác chích tay nhỏ bé đụng đến nguyên tuấn dũng phía dưới, tiểu kì nhi nghĩ, nương nói này hai cái đại Cầu Cầu chính là tuấn dũng ca ca nguyên nhân bệnh! Muốn đem bọn họ chuyển lại đây ở chuyển đi qua nhẹ nhàng lộng mới có thể......

Cầm nguyên tuấn dũng một cái Cầu Cầu, tiểu kì nhi còn thật sự bắt đầu bang nguyên tuấn dũng “Chữa bệnh”, một chút cũng không có chú ý tới chăn lý cái trước nguyên tuấn dũng ở hắn ngây ngốc khiêu khích hạ mãnh liệt thở hổn hển, cường tráng trong ngực ở chăn bên trong, liên tiếp, núi lửa đã muốn bắt đầu nổi lên trước nham thạch nóng chảy chuẩn bị yếu bạo phát......

Nguyên tuấn dũng mộng tiểu kì nhi ở bang chính mình lấy tay □ trước □, kia ôn nhu tay nhỏ bé truyền đến xúc cảm cùng chính mình □ dường như yếu dung hợp cùng một chỗ, làm cho chính mình dục hỏa thiêu lần toàn thân, khó chịu đắc muốn cầm trụ hắn, đem hắn đặt ở dưới thân trực tiếp ăn luôn! Hắn biết chính mình là ở nằm mơ, tuy rằng hoang đường, nhưng là nếu là nằm mơ cũng sẽ không dùng quản nhiều như vậy ! Nguyên tuấn dũng một tay vươn đi, nhưng là lại mò cái không...... Tiểu kì nhi nháy mắt liền biến mất không thấy ......

Tiểu kì nhi ngừng tay lý công tác đến, còn thật sự tiếp tục hồi tưởng trước nguyên mẫu giáo chính mình chuyện......

“Kì nhi a, ngươi trước kia cũng có giúp ngươi tuấn dũng ca ca “Chữa bệnh” Quá đi? Có phải hay không trì qua một lần sau hắn luôn lại lặp lại tái phát đâu? Có phải hay không như thế nào trì đều trị không hết đâu?”

“Ân! Đúng vậy! Nương cũng biết sao? Nhưng là tuấn dũng ca ca vì cái gì hội như vậy?”

“Đây là bởi vì ngươi tuấn dũng ca ca tiểu phải bệnh, nương trước kia liền cho hắn tìm đại phu, nhưng là ngươi tuấn dũng ca ca sĩ diện, tử cũng không cấp đại phu xem, cho nên vẫn đều không có biện pháp chữa khỏi...... Nhưng là đại phu đem chữa bệnh phương pháp nói cho ta biết , hiện tại nương suy nghĩ, chỉ có ngươi có thể chữa khỏi ngươi tuấn dũng ca ca !”

“Kì nhi nhất định hội bang Tuấn nhi chữa khỏi này bệnh, có phải hay không?” Nguyên mẫu nói xong liền lộ ra thương tâm biểu tình, một bên lấy tay quyên sát khóe mắt, thuận tiện bài trừ vài giọt nước mắt đi ra...... Diễn đắc thật đúng là tượng như vậy hồi sự......

==============================================================================

“Nương! Vậy ngươi nói cho ta biết! Thế nào mới có thể chữa khỏi tuấn dũng ca ca!”

“Hảo! Nương biết kì nhi nhất định hội bang Tuấn nhi chữa khỏi ! Vì nương hiện tại liền nói cho ngươi biện pháp!” Nói xong nguyên mẫu theo phía sau rút ra một quyển sách nhỏ tử, vẻ mặt thần bí hề hề đưa cho tiểu kì nhi nói:“Phương pháp tất cả này quyển sách lý , ngươi yếu còn thật sự xem, sau đó chiếu làm là có thể chữa khỏi ngươi tuấn dũng ca ca , nhưng là......”

Tiểu kì nhi gặp nguyên mẫu còn có nhưng là nghĩ đến lại có cái gì đại sự:“Nhưng là cái gì?”

“Nhưng là kì nhi sẽ có điểm vất vả, còn có thể đau......”

“Kì nhi không sợ! Ta thực hội nhẫn ! Nhất định phải đem tuấn dũng ca ca chữa khỏi!” Tiểu kì nhi an ủi nguyên mẫu, khuôn mặt nhỏ nhắn vẻ mặt quyết tâm chính khí.

Ngay tại nguyên tuấn dũng bởi vì cầm lấy chính mình □ tay nhỏ bé bỗng nhiên dừng lại, khoái cảm biến mất làm cho chính mình sắp phát điên thời điểm, bỗng nhiên , tiểu kì nhi lại xuất hiện ở chính mình trước mắt! Chỉ thấy hắn mở ra anh đào cái miệng nhỏ nhắn, một ngụm liền đem chính mình thô cử hàm ở tại miệng!

Hạ thân nhất thời bị ấm áp khoang miệng vây quanh đứng lên, tiểu kì nhi một tay chống thân thể của chính mình, một tay cố định trước nguyên tuấn dũng thô cử, tiến tiến xuất xuất phun ra nuốt vào trước. Nhất thời mất hồn khoái cảm lại trào ra, nhồi mới vừa rồi hư không......

Tiểu kì nhi nắm nguyên tuấn dũng thô to một ngụm hàm ở miệng, nho nhỏ miệng nhất thời liền cảm giác bị kia rất tròn đầu cột tắc đắc tràn đầy , răng nanh nhẹ nhàng để ở tại rất tròn đầu cột thượng.

Cảm giác được dường như càng dưới yếu trật khớp cảm giác, bị chống đỡ đắc khó chịu, tiểu kì nhi gian nan mút vào trước, tay nhỏ bé một bên ở dưới mặt cầm lấy nửa thanh thô cử bộ trước, tay kia thì đang cố gắng phiên trước bên người sách nhỏ tử, học họa bên trong nhân vật động tác cùng kỹ xảo......

Chiếu biều họa hồ lô, tiểu kì nhi tìm hiểu đầu lưỡi ở đầu cột bên cạnh điệp câu lý đánh trước đi dạo, bay qua một tờ, tiếp tục học bên trong nội dung, tay nhỏ bé bám trụ phía dưới trầm vui vẻ hai cái Cầu Cầu nhẹ nhàng đắn đo trước......

“Phu nhân! Phu nhân!!” A ngốc giúp đỡ bỗng nhiên rồi ngã xuống, hai cái lỗ mũi mãnh chảy máu mũi nguyên mẫu, sợ tới mức thất kinh!

“Không...... Không cần lạp ta...... Ta...... Ta còn muốn xem......”

“......”

Lúc này ở nguyên tuấn dũng trong mộng, tiểu kì nhi khuôn mặt nhỏ nhắn đầy mặt còn thật sự , thủ khẩu cùng sử dụng bang chính mình phóng thích trước tồn trữ dục vọng, nguyên tuấn dũng trong mộng làm càn kêu to......

Nghe thấy nguyên tuấn dũng phát ra rên rỉ, tiểu kì nhi khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra vui sướng, xoa xoa mồ hôi trên trán, càng thêm ra sức tiếp tục trước......

Trong miệng thô to trở nên càng thêm thô to, dường như muốn đem miệng mình chống đỡ liệt giống nhau, thật là khó chịu...... Tiếp theo đó là liên tục vài cổ dòng nước ấm mãnh liệt xâm nhập đến chính mình trong miệng, va chạm ở tại chính mình yết hầu thượng......

“Làm ngươi tuấn dũng ca ca thả ra sữa giống nhau gì đó thời điểm, ngươi sẽ đem bọn họ đều ăn luôn! Bởi vì chính là vài thứ kia làm cho hắn khó chịu , bệnh yếu theo bản trì! Ngươi ăn về sau là có thể ở trong thân thể sinh ra một loại kháng thể, chỉ cần đem kháng thể ở trả lại cho Tuấn nhi, hắn sẽ tốt lắm! Liền tượng uống thuốc chữa bệnh giống nhau, nói như vậy ngươi đã hiểu sao?”

“Nhưng là như thế nào cấp tuấn dũng ca ca đâu?”

“Sách nhỏ tử lý có giáo ......” Nguyên mẫu vẻ mặt cười gượng......

Tiểu kì nhi nhăn lại lông mi, ân, hương vị không phải tốt lắm! Hảo tinh cảm giác! Nhưng là nghĩ đến nguyên mẫu những lời này, tiểu kì nhi vẫn là nhẫn xuống dưới, dùng sức một ngụm liền đem trong miệng “Sữa” Toàn cấp nuốt đi xuống.

Lập tức liền mở ra sách nhỏ tử, hoảng sợ! Đồ lý nhân dùng chính mình tiểu mông đối với một người khác đệ đệ mặt trên liền như vậy ngồi xuống!

Khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời hồng đắc cùng hỏa thiêu giống nhau, tiểu kì nhi quay đầu đến xem trước nguyên tuấn dũng thô to...... Cái kia nhỏ xa so với này bản tiểu trong sách nhân đại hơn, tiểu kì nhi muốn chính mình yếu tượng như vậy ngồi xuống, không khỏi nuốt hạ nước miếng, trong lòng có điểm sợ......

Lớn như vậy cái này nọ! Khó trách nương nói hội đau...... Tuy rằng phải sợ, nhưng là vì tuấn dũng ca ca bệnh, tiểu kì nhi lắc đầu quyết định liều mạng!

“Tuấn dũng ca ca ngươi yên tâm! Tiểu kì nhi nhất định đem ngươi bệnh trì hảo!” Nói xong liền lấy tay lại đem kia có điểm vi nhuyễn đi xuống thô to một lần nữa khiêu khích đứng lên, theo khăn mặt thượng bài trừ một chút ôn thủy đồ ở chính mình tiểu thí thí thượng, nho nhỏ hồng nhạt nụ hoa chậm rãi mở ra, dường như một đóa đang muốn nở rộ hoa hồng giống nhau......

Tiểu kì nhi vượt qua nguyên tuấn dũng bên người, run run cầm kia thật lớn thô cử, trên trán nhỏ tiểu lạp mồ hôi, mạnh mẽ bút thượng ánh mắt, hít sâu một hơi, đối với chính mình tiểu thí thí an vị đi xuống......

“A!” Cực đại thô cử chống đỡ vào chính mình trong cơ thể, tiểu kì nhi chỉ cảm thấy chính mình tiểu mông dường như cũng bị tê thành hai nửa giống nhau, trong bụng bỗng nhiên trướng đứng lên, dường như muốn đem chính mình trong bụng gì đó cũng nhất tịnh tạo ra giống nhau, đau phải gọi ra tiếng đến...... Lại bởi vì muốn gọi mà liều mạng nhịn xuống thanh âm có vẻ phá lệ làm cho người ta lo lắng......

“Tuấn dũng ca ca! Ngươi yên tâm! Ta nhất định phải đem ngươi chữa khỏi!”

Nguyên tuấn dũng □ bị hốt nếu như đến cực nóng cùng nhanh tới trói buộc đứng lên, chỉ cảm thấy đến chính mình □ từng đợt sảng khoái đẩy ra, dường như có trăm ngàn cái đầu lưỡi cùng nhau ở ôn nhu phục vụ trước chính mình, làm cho chính mình điên cuồng......

Nguyên tuấn dũng trong mộng chính cầm trước tiểu kì nhi, dũng mãnh thẳng tiến tiểu kì nhi trong cơ thể! Mất hồn khoái cảm theo thô cử tiến tiến xuất xuất, cùng với trước nhịp đập cùng máu lưu động, khủng bố đắc dường như muốn đem chính mình tam hồn khí phách tất cả đều trừu không điệu giống nhau!

Loại cảm giác này thật là rất chân thật ! Nguyên tuấn dũng mãnh mở to mắt, nhất thời bị trước mắt hình ảnh lăng ngốc ở nơi nào......

Tiểu kì nhi hỗn thân đỏ bừng, vẻ mặt thống khổ ở chính mình trên người, chính mình □ cùng trong mộng giống nhau, vô tình xỏ xuyên qua kia nhu nhược thân hình, tiểu kì nhi đau đắc mồ hôi đại giọt đại giọt dừng ở chính mình bụng thượng, tay nhỏ bé gắt gao vây quanh trước chính mình, móng tay thật sâu rơi vào chính mình cánh tay trung......

Choáng váng nửa ngày sau, nguyên tuấn dũng đầu dường như bị xao tạc điệu giống nhau mạnh mẽ bừng tỉnh lại đây, ôm tiểu kì nhi thắt lưng lập tức hút ra thân thể hắn......

“Kì nhi! Ngươi đang làm sao!” Nguyên tuấn dũng khẩu khí thực đông cứng! Mặc kệ là cái gì nguyên nhân! Này thật sự là rất không thể tư nghĩa ! Nguyên bản chính là nghĩ đến chính mình đang nằm mơ mà thôi! Thật không ngờ tiểu kì nhi sẽ ở chính mình túy đổ sau thật sự đem chính mình cho hắn...... Khó trách trong mộng cảm giác hội như vậy chân thật! Nguyên lai đây đều là thật sự! Chính mình cư nhiên...... Cư nhiên......

“Ta...... Ta bang tuấn dũng ca ca chữa bệnh......” Tiểu kì nhi thanh âm đã muốn khàn khàn đắc lợi hại, ngay cả cuối cùng một chữ toàn âm đều phát không được đầy đủ, loại này thanh âm vừa nghe chỉ biết là bị đau ách điệu nói không nên lời nói biểu hiện, nguyên tuấn dũng trong lòng thu thành một đoàn, dường như bị người dùng roi rút một chút giống nhau, nhìn tiểu kì nhi đau thành như vậy, khó chịu đắc chính mình cũng tốt tượng không có biện pháp hô hấp......

“Tuấn dũng ca ca ngươi không phải sợ...... Ta nhất định hội chữa khỏi của ngươi...... Không nên cử động! Sẽ tốt lắm...... Chờ tốt lắm về sau, tuấn dũng ca ca sẽ không sẽ ở đau ......” Nói xong tiểu kì nhi bắt được nguyên tuấn dũng □, lại một lần nữa chủ động làm cho cái kia thô to cử khởi xỏ xuyên qua thân thể của chính mình......

Nguyên tuấn dũng nguyên bản vốn không có bao nhiêu lý trí, bị như vậy nhất mất hồn, cả người lập tức đã bị nguyên thủy dục vọng sở khống chế, mạnh mẽ ôm lấy tiểu kì nhi, một cái xoay người đem hắn áp đến chính mình dưới thân......

Tiểu kì nhi vừa định phát ra đau kêu đã bị bỗng nhiên thiếp thượng nhiệt thần đem miệng phong đắc gắt gao , lửa nóng đầu lưỡi tàn sát bừa bãi ở chính mình trong cái miệng nhỏ càn quét! Cẩn thận dùng chính mình đầu lưỡi đáp lại trước, quấn quanh cùng một chỗ......

Nguyên tuấn dũng mãnh liệt mút vào trước này ôn nhuận cái miệng nhỏ trung ngọt lành, tham lam đem không khí cũng nhất tịnh hấp không, làm cho tiểu kì nhi bởi vì thiếu dưỡng không thể không liều mạng hồi hấp, biến thành một cái đòi mạng khủng bố chi hôn......

Hai tay bám trụ kia mảnh khảnh thắt lưng, một cái mãnh liệt đánh sâu vào, hạ thân toàn bộ xuyên vào cái kia ôn nhanh đóa hoa bên trong...... Phát ra linh hồn bị hút ra thân thể nhẹ nhàng rên rỉ......

“A......” Tiểu kì nhi bị này va chạm dường như cảm giác đánh vào chính mình vị thượng, đau phải gọi ra tiếng đến......

Đã muốn nghe không thấy hắn tiếng kêu nguyên tuấn dũng rất nhanh mà mãnh liệt co rúm trước, theo từng đợt đánh úp lại khoái cảm làm cho chính mình đầu óc bắt đầu gây tê, thông qua phía dưới nhanh hợp liên tiếp thật sâu cảm nhận được cái gì kêu như chân với tay......

Không biết qua bao lâu, chỉ cảm thấy đã có dục vọng muốn phá thể mà ra ...... Nguyên tuấn dũng càng thêm kịch liệt tiến lên trước, thẳng đến liên tục mấy cổ dục vọng vọt vào tiểu kì nhi trong cơ thể...... Mới phát ra nặng nề tiếng thở dốc......

Mà lúc này tiểu kì nhi đã muốn hôn mê bất tỉnh......

Rốt cục thanh tỉnh nguyên tuấn dũng thế này mới rõ ràng thấy bị chính mình làm hôn mê đi qua tiểu kì nhi, đau lòng quá chặt chẽ ôm vào trong ngực...... Chính mình cư nhiên đem tiểu gia hỏa này biến thành như vậy...... Chính mình cư nhiên như vậy cầm thú đem như vậy đáng yêu tiểu tử kia ăn luôn ......

Nguyên tuấn dũng nhìn trên giường tiểu vở, hôn ở hắn cái miệng nhỏ nhắn:“Ngốc kì nhi...... Ngươi bị nương lừa......”

Đệ 21 chương, đệ 22 chương

Ngày hôm sau buổi sáng nguyên phủ mà bắt đầu xôn xao ...... Bởi vì phu nhân không biết bởi vì sao nguyên nhân, song khổng vẫn đổ máu, toàn thân run rẩy đắc té xỉu , mà kì nhi thiếu gia tắc thượng phun hạ tiết còn một bên phát này sốt cao...... Đại phu tiến tiến xuất xuất, mang đắc bất diệc nhạc hô......

“Đại phu, đại phu! Ta phu nhân làm sao vậy?” Nguyên phụ khẩn trương lôi kéo đại phu hỏi......

“Lão gia yên tâm, phu nhân cũng không lo ngại, chính là bị điểm kích thích, kích động quá, làm cho khí huyết hướng đầu mà thôi......” Đại phu dẫn theo bút trên giấy vẽ một ít con giun giống nhau tự:“Lão phu khai thượng mấy thiếp dược, làm cho phu nhân điều trị điều trị, hai ngày liền khả......”

“Làm phiền đại phu ...... Trong phủ còn có một khác hoạn, còn thỉnh đại phu mau mau cũng lo lắng bao lâu......”

“Nguyên lão gia khách khí , thỉnh dẫn đường......”

“A ngốc! Mang đại phu nhìn kì nhi thiếu gia!” Nguyên phụ quát to trước.

“Đúng vậy lão gia!” A ngốc đi tới cửa:“Đại phu, bên này thỉnh......”

Dẫn đại phu đi vào nguyên tuấn dũng phòng cửa, a ngốc bỗng nhiên có điểm chột dạ đứng lên, đêm qua chính mình chính là ở trong này cùng phu nhân cùng nhau thiết kế , cùng nhìn lén thiếu gia cùng kì nhi thiếu gia cái kia...... Hiện tại kì nhi thiếu gia như vậy, chính mình hơn phân nửa cũng là chạy không được trách nhiệm, chột dạ nha!

“Thiếu gia! Đại phu đến đây!”

Vừa nghe đến đại phu đến đây, nguyên tuấn dũng chạy nhanh lao ra rớt ra môn:“Đại phu! Phiền toái ngươi ! Mau mau nhìn xem của ta đệ...... Đệ đệ......”

“Nguyên thiếu gia đa lễ , làm cho lão phu chẩn chẩn đó là......” Đại phu hoa sen chỉ ấn trước tiểu kì nhi mạch đập nhắm mắt lại chẩn trước......

“Thiếu gia ta đi trước...... Ngươi có chuyện ở bảo ta......” A ngốc chột dạ đã nghĩ mau mau rời đi hắn gia thiếu gia đang nói, miễn cho họa cùng chính mình, nói xong liền đóng cửa lại lui đi ra ngoài.

“Ân!” Nguyên tuấn dũng qua loa ân một tiếng, xoay người lo lắng hỏi:“Đại phu! Đại phu thế nào ! Hắn vừa tỉnh cứ như vậy thượng thổ hạ tả , còn phát sốt!”

Đại phu buông tiểu kì nhi thủ, thổi thổi chính mình râu, hung hăng trừng mắt nhìn nguyên tuấn dũng liếc mắt một cái, sợ tới mức nguyên tuấn dũng lập tức đem miệng nhắm lại, an tĩnh lại......

Vừa rồi này nhất chẩn, này tiểu nhi trong cơ thể mạch tượng bình thường thật sự, tuy rằng thân mình là hư một chút, thật sự cũng không có lý do hội như vậy không có nguyên nhân phát sốt đứng lên...... Vừa nghe đến thượng thổ hạ tả đại phu mới trong lòng cả kinh, đem tiểu kì nhi thân mình phiên lại đây, cởi quần...... Quả nhiên! Sau đình đã muốn rạn nứt sưng đỏ, cũng chảy ra tụ huyết, làm cho người ta nhìn đều đau lòng......

Hừ! Lão phu vừa thấy liền biết đây là nam phong long dương chi hoan kết quả! Nhưng lại đệ đệ! Hai người kém nhiều như vậy, cho dù là não tàn nhân cũng đoán dược ra như thế nào có thể là huynh đệ! Đại phu một lần nữa cái hảo tiểu kì nhi chăn, trừng mắt nguyên tuấn dũng liền khai mắng......

“Nguyên thiếu gia! Ngươi tội gì như vậy khó xử một cái tiểu hài tử! Ngươi xem xem! Ngươi xem xem! Mặt sau đã muốn vỡ ra sưng đỏ đắc không giống nói ! Còn chảy ra tụ huyết! Làm cho nhỏ như vậy đứa nhỏ như vậy tử, ngươi cho tâm gì nhẫn!......おぁゥぁがぁつづね......”

Nguyên tuấn dũng hổ thẹn đắc cúi đầu, chỉ có thể đỏ mặt ngoan ngoãn bị đại phu mắng, tưởng giải thích lại không thể sáp thượng miệng, chỉ có thể trong lòng yên lặng giải thích trước, khẩn cầu tiểu kì nhi nhanh lên hảo đứng lên......

“Đại phu! Kia yếu làm sao bây giờ? Ngươi mau nói cho ta biết a!”

“Hừ!” Đại phu quăng hạ ống tay áo, vẻ người lớn mọc lan tràn nói:“Đi trước lau! Nhất định phải đem hắn trong cơ thể hoan dịch rửa!”

Đại phu một bên ngồi vào trên bàn viết khởi tự đến, một bên tiếp tục nói:“Đằng đằng phái người tùy lão phu cùng nhau tiến đến lấy dược! Người trẻ tuổi thật sự là xằng bậy!”

“Hảo......”

Đại phu nhìn nguyên tuấn dũng, này tiểu tử như vậy cao mãnh, toàn thân kiện thịt mĩ sinh, vừa thấy liền biết trên giường tên rất cao, nhìn nhìn lại trên giường kia đáng thương oa nhi, tinh tế nhu nhược, đại phu chính là một trận đau lòng, quang xem này tiểu công cái đầu là có thể tưởng tượng kia oa nhi yếu cỡ nào đau đớn ...... Ai...... Đại phu nghĩ lắc lắc đầu:“Làm ngược a!!”

“......”

Đãi làm cho a ngốc theo đại phu cùng đi khai dược, nguyên tuấn dũng ôm tiểu kì nhi đi vào mộc dũng bên trong, quả nhiên, nhất đẩy ra kia khéo léo đáng yêu sau khâu, còn có mầu trắng ngà địa tinh dòng nước ra đem thủy dũng lý thủy nhiễm ra một tia đục ngầu...... Không nghĩ tới chính mình đêm qua để lại nhiều như vậy này nọ ở tiểu kì nhi trong thân thể, khó trách hắn hội như vậy......

Nguyên tuấn dũng đau lòng bang tiểu kì nhi cẩn thận rửa sạch trước, thấy kia nhìn thấy ghê người vết rách cùng sưng đỏ, nhịn không được ở đương trường liền cho chính mình một bạt tai!

“Ta thực đáng chết!! Ta như thế nào hội như vậy thô bạo đối đãi ngươi! Ta......” Nhìn mặt sau bạch dịch lưu tẫn sau hỗn loạn màu đỏ, nguyên tuấn dũng ở trong lòng đem chính mình đánh cho nửa người không tàn......

Trở lại phòng thời điểm, trên bàn đã muốn làm ra vẻ a ngốc mang về đến mấy bao thuốc dán, cùng một lọ tinh xảo bình nhỏ, mặt trên còn có hé ra tờ giấy......

“Nguyên thiếu gia nhớ lấy! Hoan dịch không thể lưu cho trong cơ thể, tắc như chứng kiến...... Lão phu gặp kia oa nhi chịu khổ cho tâm gì nhẫn, đưa tới dầu vừng một lọ, sau này nhớ rất sử dụng đó là......”

Nguyên tuấn dũng trong lòng cái kia cảm kích! Lập tức liền bang tiểu kì nhi thượng dược, quả nhiên Băng Băng lạnh lạnh thuốc dán đi lên sau, tiểu kì nhi vừa mới còn nhíu chặt lông mi liền buông lỏng ra, quả thật là hữu hiệu a!

Chính là thượng dược quá trình bên trong, nguyên tuấn dũng nhìn tiểu kì nhi đã nghĩ đến đêm qua kia thực cốt xâm mị khoái cảm! Hoan ái hình ảnh dừng hình ảnh ở chính mình trong đầu, bây giờ còn rõ ràng ở mục...... Làm cho nguyên tuấn dũng hạ thân lại bắt đầu đỉnh lên, khó chịu rất nhiều, chỉ có thể một bên nhìn tiểu kì nhi, một bên hồi tưởng trước đêm qua hình ảnh cùng cảm giác, thực bất đắc dĩ chính mình lấy tay trước giải quyết một lần......

============================================================================

Đến buổi chiều, tiểu kì nhi vừa tỉnh đến liền cảm giác được toàn thân toan đau, xương cốt đều phải tản mất! Theo bên cạnh khiến cho thắt lưng tuyến quả thực tượng yếu đoạn điệu giống nhau, chân vừa động, liên lụy đến mặt sau tiểu thí thí lại càng thích đáng tràng liền nước mắt lưng tròng, làm cho nguyên tuấn dũng nhìn xem gấp đến độ thẳng ở tại chỗ chuyển khởi vòng vòng đến......

“Kì nhi...... Ngươi tỉnh......”

“Tuấn dũng ca ca......” Tiểu kì nhi tận lực làm cho áp lực chính mình vừa rồi đau đắc muốn khóc cảm giác, nhưng là thanh âm vẫn đang mang theo khóc nức nở.

“Ngươi trước không nên cử động...... Rất đau sao......” Nguyên tuấn dũng ngồi vào bên giường một tay ôm nhân, một tay lấy này một chén hắc không lưu tưu chén thuốc: Đưa tới tiểu kì nhi miệng tiền “Đến...... Trước đem này dược cấp uống...... Rất nhanh sẽ không đau ......”

“Ân......” Kỳ thật nhìn cái loại này nhan sắc chén thuốc tiểu kì nhi chỉ biết kia dược nhất định khổ đắc đòi mạng, mặc kệ là cỡ nào kiên cường đứa nhỏ, đứa nhỏ cũng thủy chung là đứa nhỏ, sợ chịu khổ dược này tính chất cũng không hội bởi vì ngươi là cái kiên cường còn liền theo ngươi trên người trốn.

Bất quá có nguyên tuấn dũng một ngụm một ngụm giúp hắn thổi lạnh, ở một ngụm một ngụm đưa đến tiểu kì nhi miệng, nguyên bản mặt nhăn bánh khuôn mặt nhỏ nhắn cuối cùng là giãn ra mở, thuốc này uống đứng lên, kỳ thật cũng không có như vậy khổ......

“Thế nào? Hảo một chút không có?” Nguyên tuấn dũng cầm chén đặt ở một bên, khẩn trương hỏi.[ thiên nhất: Gì chứ! Ngươi cho là đó là tiên đan sao?]

Tiểu kì nhi a trước gật gật đầu, ân một tiếng, lập tức lại nghĩ tới nhất kiện chuyện rất trọng yếu đến “Tuấn dũng ca ca! Bệnh của ngươi!”

Nguyên tuấn dũng dở khóc dở cười, đem trước mắt tiểu nhân ôm lấy đến ôm vào trong ngực:“Tiểu ngu ngốc, ngươi bị nương lừa...... Ta không có bệnh, ta như thế nào sẽ có bệnh, cơ thể của ta hảo thật sự, một cái có thể đánh 20 cái......”

“Nhưng là tuấn dũng ca ca mỗi lần đều rất khó chịu!” Khuyết thiếu tính tri thức, lại tâm trí không được đầy đủ tiểu kì nhi một lòng nghĩ đến nguyên tuấn dũng còn tại lừa hắn, dù sao, tuấn dũng ca ca chính là không nghĩ làm cho chính mình lo lắng! Hơn nữa nương cũng tuyệt đối sẽ không gạt người !

Khó chịu? Đương nhiên khó chịu ...... Là nam nhân đều đã khó chịu...... Nguyên tuấn dũng trong lòng nghĩ, lại nói:“Kia không phải bệnh, từng cái nam nhân đều hội như vậy, kì nhi về sau trưởng thành cũng sẽ như vậy !” Cúi đầu, nguyên tuấn dũng hai mắt ôn nhu trìu mến nhìn trong lòng tiểu nhân:“Như vậy cũng tốt, theo đêm qua bắt đầu, tiểu kì nhi thật sự thành tuấn dũng ca lão bà ......”

“Ân?” Tuy rằng không phải thực hiểu được, nhưng là nghe thấy chính mình là tuấn dũng ca ca lão bà, tiểu kì nhi vẫn là nhất cổ món óc cao hứng! Bởi vì ngây ngốc hắn chỉ biết là, lão bà chính là thích nhất nhân......

Nguyên mẫu cùng nguyên phụ đến xem thời điểm, tuy rằng nguyên tuấn dũng cực lực che dấu xuống dưới, nhưng là thấy trước mắt trên mặt kia làm cho người ta mao cốt tủng nhiên cười thời điểm liền hỗn thân không được tự nhiên! Tuy rằng chính mình thích này tiểu ngu ngốc! Nhưng là có như vậy nương sao!! Này tiểu ngu ngốc vốn liền bổn, như thế nào càng đấu quá hắn này lão gian cự hoạt lão mẹ!

Hại hắn đáng thương tiểu tử kia hiện tại ngay cả giường đều sượng mặt! Nguyên tuấn dũng căm tức trước nguyên mẫu, nhưng là người ta không để ý tới hắn, chính là vẻ mặt cười ha ha lạp này trên giường tiểu ngu ngốc, hỏi đông hỏi tây, đông sờ tây sờ, tẫn biểu tình thương của mẹ chi hiền lành...... Này, còn chưa tính, nguyên mẫu còn tìm một cơ hội tiến đến con bên tai nói......

“Con ta tối hôm qua sung sướng hô? Mất hồn hô? Cũng khả thống khoái hô?”

Lại vuốt tiểu kì nhi mặt nói:“Con ta tạc tiêu đau đớn hô? Đau lòng hô? Cũng khả cao hứng hô?”

“......”

“......”

“......”

Vì thế, nguyên tuấn dũng tiện lợi trước cả nhà mặt, đem mẫu thân cùng linh con gà con giống nhau, linh đi ra ngoài để tại bên ngoài, phanh! một tiếng! Oán hận đem cửa xem ra......

Nguyên lai nghĩ đến tiểu kì nhi sinh bệnh nguyên phụ đang muốn hảo hảo quan tâm một chút này làm cho người ta đau lòng oa nhi, nhưng là chính là thừa dịp con không ở, ngồi vào bên giường đem nhân ôm lấy đến thời điểm, bị con thấy, cư nhiên dường như hai mắt bốc hỏa giống nhau đem chính mình cũng bắn cho ra phòng...... Đến cuối cùng bị thê tử cười gượng trước lôi đi ......

Tương lai mấy ngày lý, ở nguyên tuấn dũng cẩn thận điều dưỡng hạ tiểu kì nhi cuối cùng có thể đi đường , tay nhỏ bé không ngừng vuốt chính mình tiểu thí thí, ân...... Dường như quả thật không đau ...... Tiểu kì nhi mừng rỡ cười nở hoa, làm cho nguyên tuấn dũng nhìn xem say mê ở một bên......

Bất quá như vậy an ổn ngày cũng không có liên tục bao lâu......

Rất nhanh , triều đình nội biên đến đây tin tức ......

Hôm nay, một cái công công mang theo thánh chỉ đi tới nguyên phủ:“Thánh chỉ đến...... Nguyên người nhà tiếp chỉ......” Nhân còn chưa tới, thái giám liền tiêm khởi thanh âm trước hết đến, nguyên phụ mang theo toàn quý phủ quỳ xuống trên mặt đất nghe chỉ......

“Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiêu viết...... Ngày gần đây, man tộc cũng bắt đầu xôn xao, trà độc ta hướng đại tuấn con dân dân chúng....... Trong triều tướng quân phân ra, đặc chiêu võ tinh, hàng hổ tướng quân -- nguyên tuấn dũng, vào triều thương thảo, cho ta hướng khuynh lực cùng đông cương...... Nghe chỉ tốc đến! Khâm thử......”

“Ngô hoàng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế......” Nguyên tuấn dũng tiến lên tiếp ở tại hoàng bố......

“Nguyên tam thiếu, Hoàng Thượng mệnh ngươi tốc tốc vào triều, tuổi còn trẻ liền muốn lên chiến trường, thật sự là vất vả ......”

“Công công thế nào trong lời nói, vì quá hết sức nãi vạn dân chích trách, dùng cái gì vì cự, làm sao đến vất vả chi này!” Nguyên phụ khách khí chiêu đãi, một bên vỗ vỗ con bả vai.

“Ai...... Trong triều chúng võ tướng toàn ra ngươi nguyên sư phó một nhà, nay man hoang bộ tộc xâm nhập ta nhắm hướng đông cương, mang đến không ít bối rối, lại đây chiêu tập các ngươi này cuối cùng một cái con, một nhà tam tử tất cả tiền tuyến, các ngươi nguyên gia thật sự là tận tâm hết sức...... Bản cung thật sự là bội phục sát đất!” Công công đối với nguyên phụ ôm quyền lắc đầu...... Lại chuyển hướng nguyên tuấn dũng nói......

“Thỉnh nguyên tam thiếu chuẩn bị hạ, hảo tùy bản cung tốc tốc hồi hướng gặp mặt Thánh Thượng!”

“Đúng vậy!” Nhìn nhìn người nhà liếc mắt một cái, nhìn thấy cha mẹ gật đầu, nguyên tuấn dũng lôi kéo tiểu kì nhi trở về phòng thay quần áo chuẩn bị vào triều.

“Tuấn dũng ca ca......” Tuy rằng không phải hiểu lắm cổ đại chuyện tình, nhưng là trong TV là như vậy diễn , bình thường thánh chỉ đến vốn không có cái gì chuyện tốt...... Tiểu kì nhi hơi hơi cảm thấy bất an......

Nguyên tuấn dũng dừng lại ôm chầm tiểu kì nhi ở hắn trên trán nhẹ nhàng điểm một cái hôn:“Hoàng Thượng vời ta vào triều, khả năng muốn đánh trận ...... Ta hiện tại muốn đi gặp Hoàng Thượng!”

“Nga.......” Quả nhiên không chuyện tốt! Tiểu kì nhi đừng quá mặt nhăn trước khuôn mặt nhỏ nhắn nghĩ.

Rất tốt quần áo sau, nguyên tuấn dũng liền đi theo truyền thánh chỉ công công trở về hướng, đến trong triều là lúc, đã muốn bách quan đến đông đủ, nhất phái chính khí, nghiêm túc nghiêm nghị, duy độc không thấy chính mình hai vị ca ca......

Thấy Hoàng Thượng, nguyên tuấn dũng cũng không thiệt nhiều tưởng, đan nghề khuân vác thuê lễ ôm quyền:“Hoàng Thượng vạn tuế......”

“Nguyên ái khanh mau khởi!”

“Tạ Hoàng Thượng!”

Trong triều bách quan gặp nguyên gia tam thiếu cao lớn cao ngất, vẻ mặt chính khí, khả vòng khả điểm, quả nhiên là trăm nghe không bằng một thấy, mọi nơi bắt đầu đều nghị luận đứng lên......

“Ta hướng lại thêm nhất mãnh tướng a......”

“Này nguyên gia dục tử chi đạo thật đúng là không giống tiểu tử a......”

“Độc mộc thành rừng, khởi động thuân quốc binh dong chi tướng lĩnh a......”

“......”

“Nguyên ái khanh, lần này chiêu tướng quân vào triều, này là truân có việc cùng tướng quân thương thảo, chẳng biết có được không?”

“Hoàng Thượng mời nói! Thần chăm chú lắng nghe......”

“Hảo! Tin tưởng nguyên ái khanh đến hướng là lúc không thấy hai vị huynh trưởng có chút suy nghĩ liêu? Tiến thể man tộc quy mô xâm nhập ta hướng nam bắc hai , hai vị tướng quân phân tán chạy tới tọa trấn.”

“Đối với ngươi thuân quả ba mặt tiếp thổ, độc gặp phải hải, phía đông lại vô Đại Tương khả chống đỡ man tộc xâm nhập, hôm nay tốc tốc chiêu yêu thân tiến đến, kỳ thật chính là tưởng ban thưởng quyền cùng ngươi, chạy tới ta nhắm hướng đông cương chỗ, chống đỡ kẻ thù bên ngoài man tộc!”

“Sự ra đột nhiên, nhưng không còn Đại Tương, không biết nguyên ái khanh khả nguyện vì nước ra lý, xa phó đông cương......?”

“Thần nguyện ý nghe Hoàng Thượng sai phái......”

“Hảo! Nguyên gia quả thật là quốc gia lương đống, người trung nghĩa! Bởi vì sự phát đột nhiên! Hai đem tính dài tương lai đắc cấp về nhà báo cho biết...... Này có hai làm tướng quân thư nhà nhị phong, thỉnh nguyên yêu thân cũng mang theo hồi phủ trung! Khác ban thưởng tướng quân trụ! Thỉnh nguyên tướng quân rất nhanh chuẩn bị, đi trước đông cương! Nghĩ cách cứu viện ta hướng con dân! Diệt trừ man tộc!

“Thần lĩnh chỉ......”

Đệ 23 chương, đệ 24 chương

Đông cương chiến cấp, không có bao nhiêu dư thời gian lãng phí, nguyên tuấn dũng lập tức về nhà trung, mà bắt đầu chuẩn bị đi trước đông cương......

Thu thập này nọ đồng thời, tiểu kì nhi liền cảm giác được nguyên tuấn dũng tưởng đem hắn lưu lại chính mình đi, vì thế thừa dịp hắn còn tại thu thập chính mình cũng trốn đi âm thầm đem vài món tiểu y phục bao hảo đánh thành một cái bao vây chuẩn bị tùy thời đuổi kịp.

Nguyên phụ nguyên mẫu nhìn hai cái con thư nhà sau, hiển nhiên cũng không có nhiều lắm kinh ngạc, thánh chỉ đến thời điểm cũng đã nói được thực hiểu được , nay tiểu nhi tử cũng nhất tịnh bị triệu tập thượng chiến trường, cũng là dự kiến bên trong chuyện tình , chính là sự phát có điểm mau mà thôi......

“Tuấn nhi...... Phải cẩn thận ứng chiến, trăm ngàn không thể đại ý a!” Nguyên phụ gặp không có kinh nghiệm tiểu nhi tử một chút sẽ ra tiền tuyến, trong lòng thật là lo lắng, dù sao còn trẻ hết sức lông bông, lại vô kinh nghiệm, làm người cha mẹ, nào có lâm vào mà an khang chi để ý......

“Yên tâm đi...... Cha, nương...... Ta sẽ hảo hảo còn sống trở về ......” Nguyên tuấn dũng đem thu thập đồ tốt bối trên vai thượng.

“Tuấn dũng ca ca! Ta muốn cùng ngươi cùng đi!” Tiểu kì nhi không biết khi nào thì cũng trên lưng chính mình thu thập tốt bọc nhỏ phục cố gắng đuổi theo đi, lôi kéo nguyên tuấn dũng thủ kêu.

“Tiểu kì nhi trở về!” Nguyên mẫu hô to trước:“Ngươi tuấn dũng ca ca phải đi đánh giặc, không phải đi ngoạn! Mau trở lại!”

“Ta biết! Ta cũng muốn cùng đi!” Tiểu kì nhi quay đầu đối với nguyên mẫu hô một tiếng, liền lập tức lại đuổi theo.

Nhìn tiểu kì nhi đuổi theo, nguyên tuấn dũng trong mắt nổi lên ánh sáng nhu hòa, đứng ở lộ trung đẳng trước hắn, sờ sờ đầu của hắn:“Kỳ thật tuấn dũng ca thật sự không nghĩ mang ngươi đi chỗ đó sao nguy hiểm địa phương, nhưng là cho dù nguy hiểm, ta cũng tưởng có ngươi ở ta bên người......” Ngồi xổm xuống thân thủ ôm tiểu kì nhi thắt lưng:“Cho nên khiến cho ta một mình một lần, mang theo ngươi...... Tin tưởng......... Tuấn dũng ca hội bảo vệ tốt của ngươi......”

Nguyên tuấn dũng ánh mắt coi như nhất hồ xuân thủy, ôn nhu lại kiên định, làm cho người ta trong lòng tràn ngập an tường...... Nguyên lai muốn tiến lên đem tiểu kì nhi kéo trở về nguyên phụ bị nguyên mẫu giữ chặt, chỉ thấy nguyên mẫu cười cùng trượng phu lắc lắc đầu......

“Ân! Kì nhi cùng với tuấn dũng ca ca cùng một chỗ!” Tiểu kì nhi đang nói nhất vừa, rất xa liền theo xa xa truyền đến một tiếng kinh thiên động địa hổ hao thanh......

Mọi người đều hướng sơn thượng xem qua đi...... Chỉ thấy nhất chích thật lớn Bạch Hổ ở bức tường đổ thượng ngang thiên rít gào, uy vũ chi cực, trên lưng còn đứng trước nhất chích xinh đẹp bạch miêu......

“Meo meo!!” Hơi quá đáng! Cư nhiên tưởng vụng trộm bỏ lại chúng ta chính mình đi!! Bổn hổ! Thượng!!

“Rống rống!” A hổ cùng đậu đỏ đinh cũng phải đi!

Nhất thời nhất chích bạch mã theo bên kia chạy vội tới, hai chân đứng lên đứng ở Bạch Hổ bên người hí đứng lên:“Mị mị!” Mị đến lộ! Mị cũng cùng nhau muốn đi!

Tam chích màu trắng động vật ở bức tường đổ thượng cùng nhau tê rống, tiếng kêu ở toàn bộ vách núi trung quanh quẩn, có thể nói đồ sộ chi cực......

Vì thế ở mọi người kinh ngạc trong ánh mắt, Cự Hổ mang theo bạch miêu cùng bạch mã thẳng theo sơn thượng lao xuống đến, một tiếng thanh hùng hậu hổ hao cùng với trước cao vút mã minh thanh kêu đắc tráng sĩ xuất chinh không khí kế tiếp tăng vọt...... Chỉ thấy tam chích động vật lao xuống đến sau trực tiếp hoành ở nguyên tuấn dũng cùng tiểu kì nhi tiền phương, chặn đón bọn họ đường đi, sợ tới mức một ít còn không có thích ứng Bạch Hổ nhân liên tục nổ tung......

Bạch miêu mễ trước ánh mắt nhảy đến chủ nhân trên vai kêu......:“Meo!” Ngươi này tử không lương tâm chủ nhân! Có tình nhân liền quên đậu đỏ đinh ta ! Còn muốn đem ta để tại nơi này chính mình cùng này nam nhân bỏ trốn? Meo! Ta nói cho ngươi! Ngươi tưởng đều đừng nghĩ!

“Rống rống!” A hổ cũng phải đi! A hổ muốn dẫn đậu đỏ đinh cùng chủ nhân cùng đi!

Dường như nghe hiểu được này hai động vật đang nói chuyện giống nhau, nguyên tuấn dũng nở nụ cười:“Hảo! Mang bọn ngươi cùng đi!”

“Meo!” Quá tuyệt vời! Này nam nhân miễn cưỡng có điểm dùng!

Vì thế, lại một lần ở mọi người kinh ngạc trong ánh mắt, nguyên tuấn dũng mang theo một cái nam hài, nhất hổ nhất miêu một con ngựa liền như vậy đi rồi......

Nhìn, trong phủ mã phu cấp bạch mã bộ lên xe ngựa, con cùng con dâu đều lên xe, nguyên mẫu đứng ở cửa nhà dùng sức huy bắt tay vào làm quyên hô:“Tuấn nhi! Kì nhi! Các ngươi yếu bình an trở về a!! Nương chờ các ngươi......” hôn lễ......

“Thiếu gia...... Kì nhi thiếu gia...... Còn có a hổ đậu đỏ đinh...... Nhất định phải bình an trở về a......” A ngốc thanh âm dần dần ở bên tai biến mất...... Bóng người bắt đầu mơ hồ thẳng đến biến thành một chút Tiểu Hắc điểm......

Trong xe ngựa, nguyên tuấn dũng đem tiểu kì nhi ôm vào trong ngực, rõ ràng hổ cũng không cố bạch miêu ngoan trảo, cũng chết đòi mạng đem bạch miêu ôm vào trong ngực......

“Kì nhi, chúng ta là muốn đi đánh giặc ...... Ngươi hội sợ sao......”

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh không phải sợ! Có a hổ ở! A hổ hội bảo hộ đậu đỏ đinh!

“Ta không sợ!” Tiểu kì nhi thật to ánh mắt, thủy linh lý mang theo một tia kiên cường nhìn chính mình......

“Meo meo!” Ngươi mới sợ! Ai muốn ngươi bảo hộ! Ngươi tử khai! Không cần cầm lấy ta!

“Ân......” Thấy còn tuổi nhỏ kì nhi trong mắt có như vậy ánh mắt nguyên tuấn dũng cảm thấy tâm an, hắn không cần người khác cổ vũ cùng tưởng thưởng, hắn biết ở cường hãn, ở vĩ đại nam nhân phía sau đều có một cái duy trì người của chính mình...... Hắn người kia cho hắn một cái kiên định ánh mắt cũng đã vậy là đủ rồi, hết thảy đều đã bởi vì này một cái kiên định ánh mắt làm cho chính mình hướng mãn lực lượng đi chiến đấu......

“Tuấn dũng ca hội bảo vệ tốt các ngươi ......” Một phen đem thiên hạ lâu đắc càng nhanh, nguyên tuấn dũng nhỏ giọng nói xong......

“Ân...... Ta không sợ......” Chạm đến trước kia cường hữu lực tim đập, tiểu kì nhi biết có tuấn dũng ca ca ở, hắn cái gì còn không sợ...... Cái gì cũng không đáng sợ......

“Rống rống!” A hổ cũng sẽ liều mạng bảo hộ đậu đỏ đinh!

“Meo meo!” Được rồi được rồi! Ta biết ngươi cũng chỉ hội như vậy một câu! Thật sự là nhược trí! Buông!

“Mị......” Các ngươi có đôi có cặp , chỉ có mị ta một mình một con ngựa!! Bạch mã nghe thấy bên trong kêu to, cũng không để ý mã phu kém lên án, quay đầu đối với bên trong kêu.

“Meo!” Tiểu mị không vội, đến trên chiến trường sau, sẽ có rất nhiều rất nhiều con ngựa mẹ! Ngươi có thể tùy tiện chọn, tùy tiện tuyển!

“Rống rống!” Tiểu mị là có thể tìm được nhất chích con ngựa mẹ làm lão bà !

“Mị?” Thật vậy chăng? Thật tốt quá!

“Meo!” Lừa ngươi làm gì! Ngốc mã nhất chích!

“Mị!” Tốt tốt! Nghe thấy được bạch miêu trong lời nói, bạch mã hưng phấn không cần mã phu đuổi, liền chính mình đi phía trước vẫn chạy tới....... Liền ngu như vậy ngốc bị bạch miêu cấp cho...... Cuối cùng bạch mã tình yêu vận đến chiến trường sau hội thế nào đâu? Tác giả chính mình cũng không biết...... Dù sao chính là bị bạch miêu lừa chính là......

Nguyên tuấn dũng cùng tiểu kì nhi nhìn này tam chích động vật ngươi một câu ta một câu ríu ra ríu rít kêu thành một đoàn, cũng không biết đang nói chút cái gì, chính là, này Bạch Hổ cư nhiên cùng bạch miêu thấu thành một đôi [ thiên nhất: Ít nhất nguyên tuấn dũng cùng tiểu kì nhi trong lòng đã muốn như vậy cho rằng !] còn có nhất chích không sợ hổ mã! Thế giới này thượng kỳ lạ cổ quái thật đúng là làm cho chính mình toàn đụng phải...... Nguyên tuấn dũng gợi lên xinh đẹp khóe miệng, cười đến anh tuấn, làm cho tiểu kì nhi cũng đi theo ngây ngô cười......

“......” Meo! A hổ ngươi xem! Chủ nhân như thế nào cười đến cùng ngu ngốc giống nhau......

“Rống?” Cái gì?

“Meo!!” Ta nói! Chủ nhân cười đến cùng ngươi giống nhau!!

“Rống rống?” Cùng a hổ giống nhau không tốt sao?

“......” Bạch miêu không nói gì.

Nguyên tuấn dũng vui vẻ, đậu đậu trong lòng tiểu nhân:“Ngươi xem, a hổ cùng đậu đỏ đinh có nhất chân!”

“Meo!!” Ai cùng này ngu ngốc có nhất chân!

“Rống rống!” Không mệt là chủ nhân! Ánh mắt thực tiêm!

“Cái gì là nhất chân?” Tiểu kì nhi nhìn bạch miêu cùng Bạch Hổ đối diện trước, tuy rằng cố gắng nghĩ, nhưng là ngây ngốc hắn căn bản không biết cái gọi là nhất chân là cái gì...... Suy nghĩ nửa ngày cũng tưởng không thông......

“Liền tượng kì nhi ta giống nhau!” Nguyên tuấn dũng cười dùng ngón trỏ quả hạ kia khéo léo đáng yêu cái mũi nhỏ.

“Ha ha! Là nga! A hổ thực thích đậu đỏ đinh!”

Bạch miêu đừng quá:“Meo!” Lại còn nói ta cùng này chích bổn hổ có nhất chân!! Như thế nào khả năng!

“Rống rống!” Đương nhiên ! A hổ cùng đậu đỏ đinh đều đã muốn đã làm ! Đương nhiên là có nhất chân! Hai chân đều có a!

Theo sau chỉ thấy bạch miêu đem trên người mao đều dựng thẳng lên đến, một tiếng hí, dài nhỏ mà xoã tung cái đuôi điên cuồng đánh trước Bạch Hổ đầu:“Meo!!” Ngươi này chích sắc hổ! Này câm miệng cho ta! Bằng không ta tê miệng của ngươi!

“Rống rống......”

Mang theo nhất chích Bạch Hổ cùng bạch miêu cùng nhau gặp mặt Thánh Thượng lĩnh tướng quân làm khi, trong triều bách quan đều bị sợ hãi than, hàng hổ tướng quân quả thực danh bất hư truyền......

Mà lĩnh đến lệnh bài cùng binh quyền sau, nguyên tuấn dũng ở chuyên gia mã phu dẫn dắt hạ lập tức chuyển hướng đi trước đông cương trạm tràng thượng......

Mặt sau chuyện xưa hội thế nào? Còn tiếp......

=============================================================================

Cái gọi là đông cương chính là thuân quốc phía đông núi hoang lâm , tuy rằng trung có địa thế thật là bằng phẳng, nhưng nơi đây càng nhiều là một sơn cốc hoành lĩnh. Quanh năm nhân vô vũ mà người ở rất thưa thớt. Tuy rằng nơi này mọi cách bát ngát, là một đi thông thuân quốc tam đại thông đạo chi nhất.

Không thể phủ nhận là, nơi đây nhân tế hiếm thấy nhưng thật ra không tranh sự thật, cho nên đông cương phòng vệ cũng là tương đối lỏng.

Man tộc chia ra làm tam, phân biệt theo đông, tây, bắc xâm nhập thuân quốc. Tây cùng bắc hai địa đã muốn từ nguyên tuấn cường cùng nguyên tuấn lực phân biệt đều tự chạy tới, liền thặng này cuối cùng đông cương cấp đợi vị này sắp tân đến tướng quân......

Mặc kệ là người nào vương triều quân vương, không biết từ đâu khi khởi liền có như vậy một cái thống nhất thói quen, cung đình nhất định là tọa lạc bổn quốc có vẻ hoàn cảnh ác liệt địa phương.

Truyền thuyết là vì làm cho đương đại quân chủ tu tâm dưỡng tính, thể nghiệm khó khăn, tài này thể xác và tinh thần, đương nhiên trong đó cũng có quá đem quân vương chỗ an hạ xuống phồn hoa bên trong, bất quá lịch đại xem ra, như vậy vương quốc đều không một rất nhanh liền lạc không......

Thuân quốc tuy là đại quốc, hai bên chi kính quá nhiều, nhưng theo tuấn nguyên dũng chỗ nơi đi chiến , cũng không phải Thiên Phương đêm đàm chuyện tình, cũng đang nghĩ đến như thế, này đông cương mới càng vội vàng nguy cơ......

Lúc này núi rừng bên trong, điểu điểu tê phi, một chiếc bạch mã chạy như bay ở sơn dã trong lúc đó...... Theo trong xe ngựa có thể xa xa nghe thấy lão hổ rống lên một tiếng......

“Rống rống!” Mị! Ngươi hôm nay chạy trốn thực mau!

“Mị!” Bạch mã kháng kêu một tiếng. Đó là! Tiền phương có mị thích con ngựa mẹ!

“Meo!”......

Tiểu kì nhi ghé vào cửa sổ thượng nhìn quanh thân bay nhanh thay đổi cảnh tượng, hai ngày chạy đi sau, bên đường phong cảnh đã muốn theo núi rừng biến thành sa mạc cùng khe sâu......

Nguyên tuấn dũng thủ đẩy ra bức màn...... Nhiễm nhiễm nói:“Đã muốn có thể ngửi được khói thuốc súng hương vị ......”

Xem tiền phương rốt cục xuất hiện một cái quân doanh! Bên trong giá đầy lều trại, bên ngoài chỉ dùng để bó củi vây quanh , trung gian còn có nhất phiến môn môn thai đồng thể thật lớn nhìn ra xa thai, dưới đài đó là nhập doanh đại môn...... Trên đỉnh đủ cắm đầy viết “Thuân” Chữ cờ hiệu. Người ở bên trong gặp có xe ngựa lại đây, lập tức liền cảnh giác đứng lên......

Mã phu giá một tiếng đem mã hoành đứng ở trước cửa hô lớn:“Hàng hổ tướng quân đến! Còn không mau mau mở cửa!”

Quân doanh lý đã sớm nghe nói lần này đến tướng quân kêu hàng hổ tướng quân, bất quá quân có quân về, quân doanh từ trước quân lệnh như núi, sao có thể bằng vào câu nói đầu tiên mở này quân môn!

“Thỉnh tướng quân xuống ngựa! Kì ra tướng quân làm!” Thủ vệ binh lính ôm quyền đối hạ hô to, chỉ thấy nghe đồn hàng hổ tướng quân còn không có xuống ngựa, liền theo kia trong xe ngựa truyền ra một tiếng kinh thiên động địa hổ hao thanh đến, ngay sau đó theo bên trong thoát ra nhất chích Cự Hổ! Nhưng lại là toàn thân tuyết trắng! Theo sau còn có nhất chích Tiểu Bạch miêu giống nhau động vật, bay nhanh lực ở tại Bạch Hổ trên lưng, quỷ dị đến cực điểm......

Bọn lính bị này bỗng nhiên đến hổ hao thanh kinh động, đều tiến lên quan vọng, chỉ thấy theo lập tức xe xuống dưới một người cao lớn cao ngất tóc ngắn nam tử, tuy rằng còn thực tuổi trẻ, nhưng là lại theo trên người phát ra một cỗ hạo nhiên phong phạm......

Quả thật nghe nói nghe thấy vị này tướng quân hàng hổ vì sủng, tuấn dật phi phàm, còn để ý một đầu hiếm thấy tóc ngắn, chiếu này xem ra là không có sai .[ thiên nhất: Ở cổ đại tóc ngắn nhưng là cơ hồ không có nga, bất quá nơi này bởi vì tác giả thân mình ham mê, kiên quyết người ta viết thành đoạn phát = =]

Rốt cục đầu lĩnh đến đây, bọn lính đều hưng phấn đứng lên......

Nguyên tuấn dũng đem tiểu kì nhi ôm xuống xe, giơ lên trong tay một khối lửa đỏ sắc lệnh bài hô:“Tướng quân làm lúc này! Tại hạ tứ phong hàng hổ! Tốc tốc mở cửa!”

“Là!” Theo bảo vệ cửa rộng mở quân môn, quân hào vang lên, bọn lính đều hai sắp xếp tề trạm, mã phu đem theo bạch mã trên người tha hạ thùng xe giá lâm một khác chích lập tức xoay người trở về đi báo tin ......

Nguyên tuấn dũng một tay lôi kéo tiểu kì nhi, một tay nắm bạch mã, phía sau đi theo Bạch Hổ cùng bạch miêu, bọn lính mà bắt đầu hưng phấn nghị luận đều đứng lên, cũng có kinh nhìn tiểu kì nhi, nghĩ này tiểu hài tử theo tới nơi này làm cái gì.

Tiểu kì nhi bị nhìn xem hai tay thẳng ra mồ hôi lạnh, tâm trí mới 13 tuổi hắn bỗng nhiên đi vào loại này chiến hỏa khói thuốc súng tràn ngập địa phương, tâm lý khẩn trương vô cùng, tay nhỏ bé gắt gao cầm lấy nguyên tuấn dũng thủ.

Một cái mặc thống soái giống nhau quân phục nam nhân, trương đắc coi như vẻ mặt anh khí, cũng là cao cao lớn đại, thấy nguyên tuấn dũng cũng cố không hơn nghĩ nhiều, chính là nghênh diện ôm quyền nói:“Thuộc hạ hồng thanh! Cung nghênh nguyên tướng quân!”

“Hồng tướng quân! Cửu ngưỡng đại danh! Nguyên mỗ mới đến, mong rằng hồng tướng quân thiệt nhiều nhiều chỉ giáo!”

Hồng thanh chính là hào khí cười, không nghĩ tới này mới tới tướng quân đúng là như thế khách khí, cùng dĩ vãng tướng quân bất đồng, một chút tướng quân cái giá đều không có! Thầm nghĩ, này nguyên gia ra tướng quân thật sự là danh bất hư truyền...... Này đoản binh gặp lại, cầu không phải là một vị minh dẫn? Xem ra lần này thật sự là gặp may mắn .

“Nguyên tướng quân nhiều như vậy lễ, làm cho thuộc hạ như thế nào đảm đương! Thỉnh nguyên tướng quân tùy thuộc hạ đến, thuộc hạ cái này làm tướng quân thuyết minh tình huống!”

“Hảo! Bất quá hồng tướng quân, có không trước bị nhất lều trại cho ta này tiểu đệ, tính cả Bạch Hổ bạch miêu nhất tức?” Nguyên tuấn dũng gặp tiểu kì nhi theo vừa rồi tiến vào liền vẫn vẻ mặt buộc chặt, vốn liền năm tiểu, gặp loại này trường hợp có điểm ngốc, lại thêm hai ngày chạy đi, không khỏi đau lòng đứng lên, vẫn là trước dàn xếp hảo này tiểu nhân đang nói.

Hồng thanh nhìn này Bạch Hổ cùng bạch miêu kinh ngạc nói:“Nghe đồn như thế bay lên! Nhưng bạch nghe thấy không bằng một giây năm! Thuộc hạ lập tức an bài!” Nói xong liền đưa tới thị vệ đem bạch mã khiên đến mã bằng lý đi, đem mọi người đưa một cái đại lều trại lý.

“Tướng quân đừng trách móc, quân doanh không thể so nhà mình, chỉ có thể ủy khuất tướng quân cùng này tiểu đệ cùng ở như thế !”

Cầu còn không được, nguyên bản đến lo lắng đến này sau hội bởi vì một sự tình không thể cùng tiểu kì nhi cùng một chỗ, như vậy hắn hội khó chịu tử !“Hồng tướng quân đa lễ , tại hạ từ trước đến nay chi tắc an chi, này Bạch Hổ cùng bạch miêu liền cùng ta cùng ở, không cần yếu nhiều lao!”

Ở hồng thanh dẫn dắt hạ, nguyên tuấn dũng thế này mới bắt đầu đi thăm quân doanh , hiểu biết quân doanh lý hằng ngày cuộc sống cùng quân lệnh yếu tắc chờ hạng mục công việc, cũng may chính mình theo tiểu chính là chịu khổ nhọc, tuy rằng này quân doanh không phải cái gì cực lạc nơi, nhưng là cũng thậm không đến mức làm cho người ta không tiếp thụ được, phản đến là có vài phần thân thiết cảm.

Bởi vì quân sự trọng tấn chỉ có thượng tướng có thể tham dự, vì phòng ngừa nằm vùng cùng ẩn núp gì khả năng tính, phi đem thủ giả giống nhau không thể nghe nghe thấy tiến nhập, cho nên tiểu kì nhi chỉ có thể ở lều trại lý lẳng lặng chờ nguyên tuấn dũng.

“Nguyên tướng quân thỉnh xem!” Hồng thanh ở mộc chế mô hình đồ thượng bày ra một đạo hạp □:“Đây là chúng ta sở chiến nơi, man tộc cùng chúng ta tương giao địa điểm đó là này đại khe sâu! Mà ta quân ngay tại nơi này......”

Nguyên tuấn dũng nhíu mày:“Xin hỏi các vị tướng quân! Tại đây phía trước, ta quân cùng man tộc có thể có giao chiến?”

“Đúng vậy! Ngũ ngày trước giao chiến quá một lần!” Một cái lưng hùm vai gấu nam nhân mang theo vài cái thoạt nhìn cũng là thống soái nhân tiến vào, thưởng ở hồng thanh mở miệng tiền trả lời, lại cùng nói:“Nguyên tướng quân!”

“Đây là......” Nguyên lai có nhiều như vậy cái phân dẫn, bởi vì ngay từ đầu chính mình đến thời điểm cũng chưa xuất hiện, nguyên tuấn dũng còn tưởng rằng này quân doanh lý chỉ có hồng Thanh Nhất cái phân dẫn đâu.

“Đây là đỗ tướng quân, đây là, đây là, đây là......” Hồng Thanh Nhất nhất giới thiệu trước.

“Nguyên tướng quân!”

“Các vị tướng quân không cần đa lễ, mau mau thương thảo ứng chiến chi sách!”

“Là!”

“Man tộc binh lực như thế nào?”

“Nguyên tướng quân, thật không dám đấu diếm! Lần trước đó là thuộc hạ lĩnh quân thượng chiến, man tộc binh lính không tính là dũng mãnh, thượng chiến cũng chỉ là chém lung tung đau xót, nhưng là man tộc có hao tổn ngưu ngàn vạn! Khai chiến là lúc liền thả ra đàn ngưu, ngưu cuồng không chỉ, điên giẫm lên bên ta binh lính! Tình huống vô cùng thê thảm......” Đỗ tướng quân nói xong liền cúi đầu:“Bởi vì ngũ ngày trước đại thương, khiến cho bọn lính thế khí đại giảm, quân doanh lý lại lòng người hoảng sợ, tình huống đúng là không ổn......”

Ở đây mọi người bắt đầu lắc đầu, hồng thanh tiến lên hỏi:“Muộn tộc hao tổn ngưu tráng vô cùng, mặc dù vô chiến thuật đáng nói, lại bằng vào súc vật lực làm cho ta quân ăn tẫn đau khổ! Không biết nguyên tướng quân có cái gì mưu kế có thể làm?”

Thật không ngờ gần nhất đến nơi đây liền gặp khó như vậy đối phó chuyện tình, man tộc chính là man tộc! Đánh giặc chính là tưởng hết mọi kỳ quái chiêu số, hữu dụng voi , có độc xà , nay ngay cả ngưu đều dùng đến , thật sự là khó giải quyết vấn đề......

Nguyên tuấn dũng nghĩ súc vật hai chữ, bỗng nhiên trong lòng rộng mở trong sáng, chích hộc ra bốn chữ:“Ăn miếng trả miếng......”

Đệ 25 chương, đệ 26 chương

“Nguyên tướng quân, thứ thuộc hạ ngu muội, lời này vì sao ý có không nói rõ?” Đỗ tướng quân cau mày không nghĩ ra hỏi.

Nguyên tuấn dũng chỉ vào trên bàn địch doanh mô hình nói:“Này man tộc đánh giặc ký vô chiến thuật khả y, nói vậy định sẽ không lo lắng hoãn binh nghỉ ngơi chi kế, mà ta quân lại chết thảm trọng, này này nếu man tộc truy đấu tới, nhất định ra đại họa!” Chúng tướng quân nghe được trước người người đều khóa nổi lên mày, tuy rằng lời này không trúng nghe, nhưng là cũng là sự thật......

“Có câu là tứ hai bác thiên kim, cầm tặc trước cầm vương, nguyên mỗ lớn mật tưởng dò hỏi man tộc địch doanh, thứ này chủ dẫn!”

Nguyên tuấn dũng nói nhất vừa, mọi nơi lập tức bắt đầu nghị luận đều:“Nguyên tướng quân, này, này rất mạo hiểm !”

“Đúng vậy nguyên tướng quân! Này rất nguy hiểm !”

“Hơn nữa ta quân địa khó tìm ra đã có thể này nhâm binh lính a!”

“Mọi người đừng nóng vội, hãy nghe ta nói! Này đông cương chi chiến đối chúng ta trăm hại không một lợi! Này địa phương thực thảo nan vận, nguồn nước khuyết thiếu, mà man tộc quanh năm xem xét, hao tổn ngưu ngàn vạn, nại cơ nại khát, chỉ là theo ngưu trên người vắt sữa đều so với ta quân cường ra một cái ưu thế! Phần đông binh tướng đại chiết, làm cho người ta cho tâm gì nhẫn!“Nguyên tuấn dũng kéo áo choàng chỉ vào bản đồ:“Như thế nguy vụ, xá ta này ai......”

“Nguyên tướng quân!” Hồng thanh chỉnh yếu mở miệng ngăn cản, mặt tiền đã bị nguyên tuấn dũng mu bàn tay ngăn trở......

“Hồng tướng quân không cần nhiều lời! Làm cho nguyên mỗ thử một lần!”

“Nhưng là nguyên tướng quân! Cho dù thành công ! Man tộc nhất định giận dữ! Thả ra ngưu đàn, đến lúc đó chúng ta cũng......” Bộ dạng xấu xí quân gia xen mồm nói.

“Đúng vậy tướng quân! Hơn nữa cho dù thứ địch thành công, có thể thoát thân cơ hội cũng quá nhỏ!” Đỗ tướng quân thủ vỗ vai hắn:“Ta không đồng ý nguyên tướng quân mạo hiểm!”

“Mọi người yên tâm, man tộc có ngưu đàn ngàn vạn, nguyên mỗ có Bạch Hổ nhất chích, ngày mai khiến cho bọn họ kiến thức một chút, nguyên mỗ này chích tuyết trắng hổ tác dụng......” Nguyên tuấn dũng bắt đỗ tướng quân thủ nói:“Nguyên mỗ tuyệt không hội tái làm cho ta quân thương hào nửa phần!”

Mọi người tưởng khuyên bảo nguyên tuấn dũng, hãy nhìn hắn như vậy liền biết hắn là tâm ý đã quyết, quân lệnh như núi, cho dù tưởng ngăn cản, mọi người cũng chỉ có thể từ bỏ......

Nguyên tuấn dũng phân phó đi xuống, chuẩn bị tốt khói báo động dùng là thổ phẩn, ngày mai buổi trưa tuyên chiến, cũng chế nhất màu đỏ đại kỳ một mặt sau liền về tới lều trại lý......

Tiểu kì nhi gặp nguyên tuấn dũng trở về cao hứng đắc phác đi lên:“Tuấn dũng ca ca!”

“Ân!” Giang hai tay tiếp được này tiểu nhân:“Kì nhi, đằng đằng ta muốn đi ra ngoài tham địch, ngươi yếu im lặng ở chỗ này chờ biết không?”

“Không cần!”

“Kì nhi ngoan một chút, nghe tuấn dũng ca trong lời nói! Một buổi tối thì tốt rồi! Ân?”

“Không cần! Kì nhi cũng muốn cùng đi!”

“Rất nguy hiểm , hơn nữa mang theo ngươi, ta không có biện pháp hành động, cho nên ngươi yếu tại đây hảo hảo ngốc trước, không cần cấp các vị tướng quân thêm phiền toái!”

“Không cần, ta muốn cùng tuấn dũng ca ca cùng đi!” Tiểu kì nhi khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy quật cường.

Nguyên tuấn dũng trong lòng lập tức liền hối hận vì cái gì không có việc gì muốn nói cho hắn hắn muốn đi tham địch! Thật sự là vẽ rắn thêm chân cấp chính mình tìm phiền toái! Xem tiểu ngu ngốc này ánh mắt sẽ không hội cùng chính mình hảo hảo thỏa hiệp , nguyên tuấn dũng đứng lên xoay người bước đi, đối với cửa thị vệ nói:“Giúp ta xem trọng này đứa nhỏ!”

“Đúng vậy tướng quân!” Tiểu kì nhi liền đuổi theo ra đến đã bị binh lính cấp ngăn lại đến:“Tướng quân có lệnh! Ta không thể rời đi này lều trại! Thỉnh ta không cần khó xử thuộc hạ!”

Tiểu kì nhi nóng nảy, chỉ có thể mắt thấy trước nguyên tuấn dũng bóng dáng kêu to tên của hắn:“Tuấn dũng ca ca! Phải nhanh mau trở lại! Yếu bình an trở về......”

Nguyên tuấn dũng trong lòng đau xót, cúi đầu nhanh hơn tốc độ đi rồi......

Kỳ thật chính mình rất muốn tiểu kì nhi cùng chính mình, nhưng là đột như địch doanh, ám sát địch dẫn thật sự là rất nguy hiểm, chính mình có thể hay không thành công lui thân đều là vấn đề, như thế nào có thể mang theo một chút võ nghệ cũng không hiểu tiểu kì nhi đi mạo hiểm?

Nguyên tuấn dũng trở lại hội nghị đại lều trại lý khi, các vị gặp quân đã muốn nhiều đang đợi ......

Hồng thanh gặp nguyên tuấn dũng đến đây, tiến lên ôm quyền nói:“Nguyên tướng quân thỉnh cân nhắc a! Tuy rằng ta quân bất lợi, khá vậy chưa tới làm cho chủ tướng tự mình đi thứ địch bộ a!”

“Đúng vậy nguyên! Tướng quân!”

“Nguyên tướng quân! Này thật sự là rất mạo hiểm ! Nếu không có thành công chúng ta chủ dẫn......”

“Mọi người không cần lo lắng! Nguyên mỗ này đi định khuynh đem hết toàn lực chinh bạn việc này, như nguyên mỗ bất hạnh táng tử địch doanh, cũng sẽ nhất tịnh thủ hạ địch đầu tánh mạng! Chính là...... Nếu nguyên mỗ thật sự là thất thủ, mong rằng các vị tướng quân hộ tống ta tiểu đệ trở về thành...... Nguyên mỗ vô cùng cảm kích!” Nguyên tuấn dũng cúi đầu đối với các vị tướng quân ôm quyền nói.

“Nguyên tướng quân nói gì vậy! Nếu nguyên tướng quân tâm ý đã quyết! Thuộc hạ nhiều lời vô ích, thuộc hạ nguyện ở trong núi làm tướng quân đón gió!” Hồng thanh trạm tiền từng bước:“Trợ nguyên tướng quân giúp một tay!”

Đi theo cầu tiêu có người đều đứng ra:“Thuộc hạ nguyện trợ tướng quân giúp một tay!”

Nguyên tuấn dũng trong lòng trọng trách cuối cùng là buông xuống, nhưng là lo lắng đến tổng tổng khả năng, quân địch cũng khả năng xâm nhập áp dụng đồng dạng hành động, liền chỉ làm cho hồng Thanh Nhất nhân đến phía sau núi đón gió, này hắn tướng quân trấn lưu quân doanh!

“Hồng tướng quân cũng biết quân địch suất lĩnh tướng mạo như thế nào?”

“Nguyên tướng quân tham nhập địch doanh khi, chỉ cần hướng tới lớn nhất xa hoa lều trại tham tiến liền khả, man tộc chi chịu, tả mặt có chữ thập hình đao ngân, lưng hùm vai gấu! Danh viết, hãn đạt!”

“Hảo!” Nguyên tuấn dũng xoay người đi đến lều trại ngoại, một tiếng khẩu minh sau, Bạch Hổ liền bôn chạy mà đến.

Nguyên tuấn dũng thả người kỵ đến trên lưng hổ, quay đầu nói:“Nguyên mỗ cái này nhích người, mong rằng hồng tướng quân đón gió! Thỉnh này hắn tướng quân trấn lưu quân doanh!”

“Đúng vậy tướng quân!......”

Nguyên tuấn dũng ôm hổ cảnh:“A hổ..... Đi rồi! Lần này cần cho ngươi cùng ta cùng nhau mạo hiểm một chuyến ......”

“Rống!” Chủ nhân muốn đi! Đương nhiên không thể thiếu a hổ! Bạch Hổ đừng quá nhìn tiểu kì nhi ở lều trại...... Rống rống, chính là đáng tiếc đậu đỏ đinh......

Một tiếng hổ hao sau, nguyên tuấn dũng cưỡi Bạch Hổ bôn hướng về phía địch quân quân doanh......

Hổ bối phía trên, hai bên cảnh vật bay nhanh sau này lui trước, bị ánh trăng nhiễm đắc sáng tỏ sa mạc bên trong, một đạo bóng trắng bay nhanh xuyên qua trước...... Này vừa đi không phải là nhỏ...... Chỉ cho phép thành công, không được thất bại......

Đang ở nguyên tuấn dũng nghĩ thời điểm, theo phía sau một đạo bóng trắng tượng bạch quang giống nhau ở vách núi trung làm trước tia chớp hình vận động, lập tức lẻn đến Bạch Hổ phía trước, ở không trung dạo qua một vòng sau, bạch miêu u nhã dừng ở tiền phương nham thạch phía trên, tuyết trắng da lông ở dưới ánh trăng nổi lên thản nhiên vầng sáng, lam cùng lục Miêu Nhãn lý lòe ra lưỡng đạo khác thường quang mang......

Nguyên tuấn dũng kinh ngạc một chút:“Đậu đỏ đinh!”

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh! Sao ngươi lại tới đây!

============================================================================

Bạch miêu thử nhe răng, mại trước toái bước chậm rãi tiêu sái lại đây, một chút liền cho Bạch Hổ nhất trảo miệng gầm rú trước:“Meo!”

Ngươi này chích bổn lão hổ! Bản thủ bản cước một chút mao dùng cũng không có! Không có ta ở đây bên cạnh nhất định chuyện xấu! Ta không cùng lại đây chẳng lẽ muốn xem ngươi hại ta chủ nhân người trong lòng chết ở cái loại này địa phương sao!

“Rống rống!” Như thế nào nói như vậy...... Đậu đỏ đinh kỳ thật là không bỏ xuống được a hổ mới truy tới được! Rõ ràng hổ run lên đẩu lão đại khẽ gọi.

“Meo!” Bệnh thần kinh! Bạch miêu đừng quá, là chủ nhân để cho ta tới !

“Rống rống!” Ngươi thề!

“Thệ ngươi cái quỷ a! Ta cũng không phải nhân, phát cái gì thệ!” Bạch miêu vẻ mặt nhăn lại, một chút nhảy tới nguyên tuấn dũng trên vai.

Nguyên tuấn dũng ngón trỏ cọ trước bạch miêu càng dưới nói:“Kì nhi cho ngươi cùng tới được sao......”

“Meo!” Đúng vậy! Bạch miêu nhìn nhìn phía dưới Bạch Hổ, kỳ thật cũng là không yên lòng này chích chỉ số thông minh có vấn đề lão hổ......

Tiểu kì nhi tâm ý rõ ràng nhắn dùm đến nguyên tuấn dũng trong lòng, một phen ôm lấy bạch miêu, song lui mang theo lão hổ bụng:“A hổ! Đi rồi!”

“Rống rống!”

Mà bên kia, tiểu kì nhi chính nhìn thiên thượng:“Tuấn dũng ca ca, tốt tốt trở về a......”

Trải qua nửa canh giờ chạy vội, trong không khí bắt đầu có thể ngửi được ngưu phẩn vị, rất xa thấy từng bước từng bước cùng bánh bao giống nhau lều trại, rốt cục có thể mơ hồ thấy địch doanh !

Nguyên tuấn dũng đứng ở sa mạc thượng, buông trong lòng bạch miêu, nhảy xuống hổ thân:“Chờ ta trở ra, nếu bên trong phát sinh náo động, ngươi kêu to vài tiếng, biết không?” Nguyên tuấn dũng vỗ vỗ Bạch Hổ đầu nói.

“Rống rống!” A hổ đã biết! Rõ ràng hổ gật gật đầu tỏ vẻ chính mình hiểu được .

“Hôm nay cùng ngày mai đều phải dựa vào ngươi ......” Nói xong liền đứng dậy, thủ nhất chống đỡ phiên vào địch doanh bên trong. Bạch miêu cũng tùy theo đi theo đi vào.

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh ngươi đi đâu? Bạch Hổ đè thấp thanh âm.

“Meo!” Ngươi không dài ánh mắt sao? Vẫn là sẽ không chính mình xem a! Dùng ngón chân tưởng cũng biết phải đi hỗ trợ!

“Rống rống!” Nguy hiểm! Hội bị thương ! A hổ không cho đậu đỏ đinh đi!

Bạch miêu vãnh tai đã chạy tới liền “Hưu hưu” Hai tiếng đá Bạch Hổ đầu:“Meo!” Ngươi này chích bổn lão hổ! Ngươi dám nguyền rủa ta! Ngươi liền như vậy hy vọng ta bị thương sao!

“Rống rống!” Không phải a!

Bạch miêu xoay người, lắc lắc cái đuôi:“Meo!” Tại đây chờ, ta thân thủ tốt như vậy, như thế nào khả năng hội bị thương! Tiếng kêu rơi xuống chỉ thấy bạch miêu hóa thành một đạo bóng trắng lủi vào địch doanh bên trong......

“Rống rống......”

Nguyên tuấn dũng thật cẩn thận lẻn vào, xem ra này man tộc quả nhiên là vì mấy ngày trước đại chà xát thuân quốc binh mã mà lòng tràn đầy vui mừng chúc mừng đâu, một bức khắp chốn mừng vui sau tàn cục......

Man tộc chính là man tộc! Tiểu thắng mà quốc khánh! Nguyên tuấn dũng tìm nhất tìm, quả thực ở doanh địa chính giữa có một đặc biệt thật lớn lều trại, thầm nghĩ, kia hẳn là đó là địch dẫn chỗ nơi ......

Tham nhập sổ bùng là lúc liền nghênh diện đánh tới một cỗ khó nghe lại gay mũi hương vị, làm cho người ta khó có thể chịu được...... Bốn phía đều lộ vẻ Ngưu Đầu tiêu bản, thản nhiên ánh trăng ở ngưu trong mắt phản xạ ra quỷ dị quang mang, nhưng thật ra có vài phần đe dọa nhân tác dụng, thật sao xem như nhất phái khí tượng.

Xốc lên rèm cửa, bên trong giường lớn thượng quả nhiên nằm một cái lớn mạnh man tộc cho rằng nam nhân, tuy rằng ánh sáng hỗn ám thấy không rõ lắm diện mạo, nhưng là vẻ mặt dữ tợn vẫn là có thể thực rõ ràng cảm giác được.

Nguyên tuấn dũng rút ra giấu ở giầy thượng chủy thủ, nho nhỏ lung lay một chút, nương chủy thủ phản xạ ra hào quang nháy mắt, rõ ràng thấy cái kia man nhân tả trên mặt chữ thập hình vết sẹo!

Đây là quân địch đầu dẫn ...... Nguyên tuấn dũng mễ thu hút tình, huy khởi trên tay chủy thủ, sắc bén chủy nhận lòe ra một đạo ngân quang......

“Thầm thì! Thầm thì cô!” Không biết khi nào thì, ở lều trại phòng lương phía trên bỗng nhiên xuất hiện nhất chích lóe mắt to quái điểu, mãnh lực huy động này cánh một bên kêu to......

Nguyên tuấn dũng thầm nghĩ không ổn, phất tay hạ xuống trong tay chủy thủ thẳng trảm tượng man nhân cổ, nhưng là vào lúc này, hãn đạt đã muốn bị quái điểu thanh âm bừng tỉnh, ánh mắt đã muốn mở......

Nhất chân hướng về phía trước đá khởi, nguyên tuấn dũng một cái sau xoay tròn sau, chân sau cùng hãn đạt đánh vào cùng nhau, hai người đều theo trên giường bính khởi, lực đạo thế nhưng chẳng phân biệt được cao thấp.

Hãn đạt nhìn nhìn nguyên tuấn dũng, hướng bên cạnh phun, một bên cái khởi bắt tại giường vĩ đại đao vừa nói:“Hãn đạt thả chích đêm đích kiêu tại đây thật sự là phóng đúng rồi!” Ngón tay cái thổi qua miệng mình giác:“Phi!”

Hãn đạt lưu loát huy khởi trong tay đại đao, đao thượng thủng thiết vòng bính bính làm vang, mạnh mẽ liền khảm lại đây, ở giữa không trung quét ngang một mảnh.

Nguyên tuấn dũng rút ra sau lưng đàn hương côn khởi động, tả hữu tả hữu nhất nhất đỡ hãn đạt kia dã man đao pháp.

Tuy rằng làm man tộc cũng không có thống nhất võ thuật tu vi, nhưng là bằng vào một thân cậy mạnh cùng trời sinh cụ đến thú tính, hãn đạt đao đến cũng là đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, gặp này ám sát người của chính mình thế nhưng không có phế nhiều lực liền nhất nhất đỡ đến, người này công phu thật sao như thế rất cao!

Nguyên tuấn dũng chuyển trước côn thân toàn lực vung lên, bổng thân tạp xuống dưới, thật mạnh cùng địch nhân đại đao đánh vào cùng nhau phát ra thật lớn tiếng vang.

“Có địch nhân nhập doanh! Người tới!” Hãn đạt một bên chống đao đương trước một bên ngăn thô to giọng kêu.

Nguyên tuấn dũng nhăn lại mi, tuy rằng này man tộc đầu lĩnh không phải chính mình đối thủ, nhưng là tại đây dạng tình huống hạ, trong thời gian ngắn là giết không được hắn ! Chờ một chút địch nhân toàn bộ vây đi lên, liền có chắp cánh cũng không thể bay !

Đang ở nguyên tuấn dũng đang ở lo lắng có phải hay không yếu trước lui lại thời điểm, từ bên ngoài truyền đến một tiếng thật lớn hổ hao thanh! Bởi vì nghe thấy được lão hổ tiếng kêu, man tộc ngưu đàn bắt đầu không ngắn xôn xao, ngưu minh thanh hỗn loạn toàn bộ địch doanh.

Xem ra đúng vậy hổ đã muốn bắt đầu ở dẫn dắt rời đi binh lính lực chú ý , ngay tại nguyên tuấn dũng thấp thân chân sau quét ngang mặt, hãn đạt nhảy lên ở giữa không trung là lúc, một đạo bóng trắng theo treo cổ tự tử thượng thiểm lạc, bay nhanh chộp vào hãn đạt cánh tay tự thượng, để lại năm đạo máu chảy đầm đìa trảo ngân......

Là đậu đỏ đinh! Nguyên tuấn dũng kinh ngạc một chút!

Bởi vì cánh tay bị nắm ra thật sâu trảo ngân, hãn đạt rơi xuống đất còn có điểm không xong, ăn đau ôm chính mình chịu cánh tay căm tức trước kia chích bị thương chính mình bạch miêu.

Chỉ thấy bạch miêu quay đầu đến, Miêu Nhãn trung rất tròn đồng tử nhất thời lui thành một cái quỷ dị hắc tuyến, hai Miêu Nhãn nhất chích lóe lam quang, nhất chích lóe lục quang, tinh tế đồng tử dựng thẳng ở trong mắt, yêu dị đến cực điểm......

Còn không có phản ánh quá chỉ thấy bạch miêu hóa thành một đạo bạch quang, xuyên qua ở bốn phía, khủng bố tốc độ, làm cho hãn đạt không biết làm sao......

Nguyên tuấn dũng trong lòng mừng rỡ, nhân cơ hội trịch ăn trong tay chủy thủ, bổng thân từ dưới đảo qua, hãn đạt gặp trên đầu là chủy thủ thẳng đến, chỉ có thể thấp thân đến bản năng tránh né nguy hiểm, nhưng là hạ thân lại đến không vội, bị quét vừa vặn, Mộc Côn đánh ở tiểu thối cốt thượng phát ra nhất thanh muộn hưởng, ăn đau nửa quỳ xuống dưới.

Đang ở nguyên tuấn dũng muốn lên tiền hiểu biết thời điểm, địch binh dũng tiến vào......

“Hãn đạt đại khái!” Một cái thoạt nhìn đồng dạng diện mạo man tộc chạy nhanh tiến lên trợ trận! Chặn nguyên tuấn dũng côn đánh.

Hãn đạt vừa nhẹ nhàng thở ra, cảnh báo chậm rãi tập hợp ở đại lều trại bên ngoài, chuẩn bị tùy thời nghe theo chỉ huy, bỗng nhiên kia đạo bạch ảnh hiện lên, hãn đạt chạy nhanh nắm chặt quyền đầu, một quyền đối với bóng trắng nghênh diện chống lại!

Đã thấy bóng trắng chợt lóe, dẫm nát chính mình cánh tay thượng hướng treo cổ tự tử thượng nhảy lên, ở bốn phía trên không tượng tia chớp nhất tượng phi lủi trước.

Bạch miêu dừng ở một cái Ngưu Đầu tiêu bản thượng, mở ra tứ chân, trừng lớn Miêu Nhãn lý lại nhìn không tới một tia đồng tử......

“Meo!” Lộ ra đầy răng nanh, bạch miêu lại một lần hóa thành bóng trắng đánh về phía hãn đạt. Hai đấm đánh ra, ngay tại mắt thấy quyền đầu chặn đánh trung bóng trắng thời điểm, chỉ thấy bóng trắng lý vươn một cái xoã tung lại dài nhỏ cái đuôi lặc ở hắn cánh tay.

Đuôi mèo quấn quít lấy hãn đạt cánh tay, nương quán tính hướng viên tâm lực giống nhau vừa chuyển trực tiếp bay lên, nhất thời kia nhất lam, nhất lục hai quỷ dị Miêu Nhãn nháy mắt cùng hãn đạt đối diện...... Nguyên bản đã muốn nhìn không tới đồng tử Miêu Nhãn, bỗng nhiên tràn ra màu đen đồng tử, liền tượng trong bóng đêm phun thị ác linh hố đen giống nhau, gần là một giây, khiến cho nhân cảm giác được có hàn khí đâm vào cốt tủy bên trong......

“Meo!” Một tiếng cao vút mèo kêu sau, chỉ thấy bạch miêu hai trảo giao nhau tê chộp vào hãn đạt yết hầu phía trên, để lại năm đạo màu đỏ mà khủng bố chữ thập giao nhau vết trảo......

“A!!” Hãn đạt mở to hai mắt nhìn, ôm yết hầu kêu thảm thiết.

“Hãn đạt đại khái!”

Đang ở cùng nguyên tuấn dũng đánh nhau man nhân gặp đầu lĩnh ôm yết hầu kêu thảm thiết, cũng cố không hơn ở cùng nguyên tuấn dũng đánh, chỉ phải chạy nhanh đi qua nâng dậy, một bên kêu to làm cho binh lính tiến vào bắt người......

Man binh nhóm nghe được kêu to liền đều chen vào đến, nguyên tuấn dũng một bên đánh trước một bên xem, nếu không đi liền thật sự đi không xong !:“Đậu đỏ đinh! Đi rồi!”

“Meo!”

Theo lều trại thượng cửa sổ miệng vỡ mà ra, bên ngoài cũng đã bị man tộc binh nhóm dặm ngoài ba vòng vây đổ đứng lên......

Chỉ nghe một tiếng hổ hao, một chữ thật lớn Bạch Hổ nhảy vào đám người chích trung, sợ tới mức man tộc binh nhóm làm cho ra một đạo lộ đi ra, trung gian có che ở ôm hổ phía trước binh lính đã bị Hổ chưởng vung lên, trực tiếp chụp bay ra vài thước xa...... Có man tộc binh dùng đổ đao đi khảm, đã bị Bạch Hổ đuôi cọp vung trực tiếp bắt tay cấp đánh gãy ......

Nguyên tuấn dũng kỵ thượng hổ bối, Bạch Hổ rít gào trước lao ra một cái đường máu......

“Mau bắn tên! Chủ dẫn trúng độc ! Bắt lấy! Muốn bắt sống lấy giải dược!” Theo lều trại lý chạy ra phúc dẫn kêu to, nhất thời bọn lính nhất tề bị cung, trong phút chốc tên như sao băng, bay đầy trời vũ, thẳng tắp hướng nguyên tuấn dũng vọt tới!

“Giết kia chích bạch miêu!” Một tiếng kêu to sau, chỉ thấy mũi tên nhất thời tập trung đối với bạch miêu nhất tề bắn ra......

Bạch miêu ở vách núi trong lúc đó tia chớp đi qua, nhưng là cho dù thân thủ rất cao, đối mặt này vạn tên về nhất tình huống lại làm như thế nào có thể trốn...... Làm màu đỏ mũi tên xuyên thấu bạch miêu bối chuy thứ phá bộ ngực chỉ nghe một tiếng thê thảm mèo kêu thanh......

Bạch miêu rơi xuống trên mặt đất, máu chảy đầm đìa máu tươi đâm xuyên qua nó thân thể......

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh!!

“Đậu đỏ đinh!” Nguyên tuấn dũng mở to hai mắt nhìn còn không có phản ánh lại đây, Bạch Hổ chạy tới đem bạch miêu điêu ở miệng, gia tốc biến mất ở tại sơn cốc bên trong......

Đệ 27 chương, đệ 28 chương

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Này chương hài hòa, khóa văn dùng ấn xoay liên tiếp xem hoàn lộn trở lại đến

Ha ha, lừa mọi người lạp, miêu không chết lạp, xem ~ ta lại cấp viết sống = =|||

=======================

Nhân vật chính h hoàn lãnh = =, vẫn là h không ra cùng khác thật to giống nhau cảm giác, xem ra nhất định viết thiên đồng ~

Còn có, ta bị báo ứng , trò chơi lý cư nhiên bị lừa đi rồi 200 khối, khóc ~ mau an ủi ta đi!

Hồng thanh cưỡi ở trên lưng ngựa mở to hai mắt nhìn ngắm nhìn, xa xa xuất hiện bóng trắng làm cho sở hữu nhân nhất thời mừng rỡ, lính gác nhóm lập tức vung quân kỳ hô:“Nguyên tướng quân! Nguyên tướng quân thành công ! Nguyên tướng quân đã trở lại!”

Nguyên tuấn dũng gặp hồng thanh đã muốn ở nơi nào chờ đón gió, trong lòng liền có đốt lạc......

“Hồng tướng quân! Mau mau hồi doanh, thỉnh quân y trì này chích bạch miêu! Mau!” Nguyên tuấn dũng nhảy xuống hổ bối cầm lấy hồng thanh kêu to!

“Là! Thuộc hạ cái này mang tướng quân hồi doanh!”

Nhưng là Bạch Hổ đã muốn mệt muốn chết rồi, ngồi quỳ rạp trên mặt đất, hai tiền trảo đem máu chảy đầm đìa bạch miêu vòng đến chính mình trước ngực, một chút một chút liếm trước kia tên đâm thủng miệng vết thương...... Gắt gao thủ trước bạch miêu không chịu động.....

Một tiếng thanh thê lương hổ hao thanh dường như đang khóc sắp chết đi người yêu bàn thúc giục nhân rơi lệ, nhìn xem ở đây mỗi người tâm đều tượng bị đào một miếng thịt bình thường, không nghĩ tới trên đời này lại có như thế thông linh si tình động vật...... Nhưng là cho dù tái nóng vội muốn cứu này bạch miêu, ngựa cũng không dám tới gần lão hổ, làm cho hồng thanh thương thấu cân não.

Nguyên tuấn dũng lại gấp đến độ hoang mang lo sợ, này đậu đỏ đinh nhưng là tiểu kì nhi vận mệnh tử thêm từ nhỏ cùng nhau lớn lên ngoạn bạn cùng sủng vật, quan hệ phi so với tầm thường...... Hiện tại lại cùng Bạch Hổ tình thâm nghĩa trọng, nay còn trợ chính mình ám sát địch soái, lại trung tên tánh mạng nguy ở sớm tối, cái này gọi là chính mình như thế nào cho phải! Như thế nào cho phải!!

Đúng lúc này, một tiếng cao vút mã minh thanh kéo nguyên tuấn dũng cuối cùng một tia hy vọng...... Mọi người quay đầu lại là lúc liền thấy ngày ấy mang theo nguyên tuấn dũng đến quân doanh kia thất không sợ hổ bạch mã trên đường mà đến......

Nguyên tuấn dũng mừng rỡ, này trong thiên hạ cũng chỉ có đã biết chích tiếng kêu tượng dương bạch mã có thể cùng hổ cùng chỗ, bạn hổ đồng hành ! Đậu đỏ đinh được cứu rồi!

“Mị!” A hổ! Đậu đỏ đinh! Mị đến trợ trận ! Mị ta nhưng là đá bị thương hộ vệ chạy đến !

“Rống rống!” Mị, đậu đỏ đinh, đậu đỏ đinh sắp chết!

“Meo......” Bạch miêu gian nan phát ra một tiếng...... Ngươi, ngươi mới muốn chết...... Ngươi như vậy hy vọng ta nhanh lên tử sao...... Thật sự là thực xin lỗi ...... Ngươi không có nghe nói qua miêu có cửu cái mạng sao...... Ngươi này chích bổn...... Bổn......

“Rống rống!” Là là! Đậu đỏ đinh có cửu cái mạng! Thêm a hổ 10 điều! Đậu đỏ đinh không có việc gì !

Ở bạch mã trên người bộ lên xe ngựa, chỉ thấy Bạch Hổ điêu khởi bạch miêu nhảy vào trong xe ngựa. Một đội nhân mã vội vàng chạy về doanh ......

Nguyên tuấn dũng nhìn Bạch Hổ thủ trước bạch miêu bi ô không ngừng, trong lòng lại đau lòng...... Sờ sờ Bạch Hổ đầu:“Đậu đỏ đinh không có việc gì , chúng ta quân doanh có tốt nhất thú y...... Không có việc gì ......”

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh......

“Meo......” A hổ...... Ta, ta giết người kia ......

“Rống rống!” Ân ân! Đậu đỏ đinh tốt lắm không dậy nổi! Đậu đỏ đinh là thần miêu! Cho nên đậu đỏ đinh không có việc gì ......

“Meo......” Thần, thần ngươi cái đầu...... Còn, còn thần miêu...... Chính là trên đường giết nhất chích vướng bận độc xà quên đem móng vuốt rửa sạch sạch sẽ mà thôi......

Bạch miêu thanh âm rất nhanh liền bởi vì trước ngực tên bị tạp trụ, toàn thân run run đứng lên, nguyên tuấn dũng chạy nhanh nhanh hơn tốc độ chạy đi......

Đến quân doanh sau nguyên tuấn dũng liền đưa tới trong quân doanh sở hữu thú y, nhất tề cấp cứu bạch miêu......

Tiểu kì nhi nghe được nguyên tuấn dũng trở về tin tức lập tức hưng phấn chạy đến: Nhìn thấy nhân liền phác đi lên:“Tuấn dũng ca ca!” Dúi đầu vào hắn trong lòng:“Tuấn dũng ca ca ngươi đã trở lại!”

Nguyên tuấn dũng đem trong lòng tiểu nhân buông đến, lau trên mặt hắn nhất điểm nhỏ ô tí, trong lòng nổi lên hổ thẹn nói:“Kì nhi, cám ơn ngươi làm cho đậu đỏ đinh đến hỗ trợ, của ngươi bạch miêu thật sự rất lợi hại...... Giúp ta rất nhiều rất nhiều chiếu cố......”

Nhìn nguyên tuấn dũng khó xử bộ dáng cùng không thích hợp khẩu khí, tiểu kì nhi trong lòng có dự cảm bất hảo, trợn to mắt nhìn nguyên tuấn dũng:“Đậu đỏ đinh làm sao vậy sao?”

Nguyên tuấn dũng cúi đầu nói:“Là ta không có bảo vệ tốt, đậu đỏ đinh trung tên ...... Hiện tại thú y đang ở cấp cứu......“

Đang nói nhất vừa liền thấy đại khỏa đại khỏa trong suốt bọt nước rơi xuống trên mặt đất, nổi lên một chút trần ngại......

Tiểu tử kia cầm lấy chính mình thủ chịu đựng tiếng khóc nói xong:“Đậu đỏ đinh không có việc gì ! Thuyền trưởng nói, thuyền trưởng nói miêu có cửu cái mạng! Miêu có cửu cái mạng ! Ta theo tiểu liền vẫn nói cho đậu đỏ đinh nó có cửu cái mạng ! Không có việc gì ......” Mạt âm tiểu tử kia đã muốn nhịn không được dùng tay nhỏ bé sát chính mình khuôn mặt nhỏ nhắn, miệng vỡ ra nhỏ giọng nức nở đứng lên, nhìn xem chính mình trong lòng một trận một trận co rút đau đớn......

“Ân! Hội không có việc gì ! Chúng ta có tốt nhất thú y! Đậu đỏ đinh một cái mệnh nhiều như vậy cái đại phu nhìn đâu không được!” Nguyên tuấn dũng đem nhân ôm vào trong ngực tận lực an ủi, kỳ thật chính mình trong lòng cũng không có cái để...... Áy náy cùng lo lắng hỗn loạn cùng một chỗ.

Tiểu kì nhi dùng tay áo dùng sức xoa xoa nước mắt:“Tuấn dũng ca ca, đậu đỏ đinh ở đâu, mang ta đi nhìn xem đậu đỏ đinh!”

“Ân, chúng ta chỉ có thể ở bên ngoài chờ......”

Duyện tuấn dũng mang theo tiểu kì nhi đi vào thú y ở lều trại bên ngoài, Bạch Hổ cùng bạch mã đã muốn ở bên ngoài phiền táo xoay quanh khẽ gọi trước, nhân hòa động vật chỉ có thể toàn toàn tâm cấp ở bên ngoài lẳng lặng chờ bên trong truyền ra tin tức......

1 cái nửa canh giờ sau......

Lo lắng chờ đợi sau thú y rốt cục xốc lên lều trại rèm cửa đi ra , nguyên tuấn dũng lập tức liền giữ chặt thú y hỏi:“Đại phu! Đại phu! Kia chích bạch miêu thế nào ! Có nặng lắm không? Nó đối chúng ta rất trọng yếu, mặc kệ dùng biện pháp gì! Nhất định phải cứu sống!”

Tiểu kì nhi muốn nói trong lời nói đều bị nguyên tuấn dũng nói đi rồi, đành phải theo ở phía sau, tay nhỏ bé cầm lấy hắn góc áo chờ thú y trả lời.

“Nguyên tướng quân, nguyên tướng quân! Miêu không có việc gì , không có việc gì ! Không chết được ! Mau đưa ta buông ra!” Thú y bị nắm đắc sinh đau chạy nhanh bật thốt lên.

Nghe thấy bạch miêu không có việc gì , hai người cùng hai động vật đều vui mừng đứng lên, vọt vào lều trại lý liền thấy bạch miêu trên người bị triền đầy bạch bố còn không có tỉnh lại.

Bạch Hổ đời trước ghé vào trên đài cúi đầu cọ trước bạch miêu......

“Miêu là không chết được , bất quá bởi vì thủ tên, chúng ta bắt nó gây tê , tạm thời là sẽ không tỉnh lại .”

“Cám ơn đại phu! Cám ơn đại phu!” Tiểu kì nhi cao hứng đắc ôm nguyên tuấn dũng thắt lưng lau nước mắt, thật tốt quá...... Đậu đỏ đinh không có việc gì ......

“Bất quá này miêu mệnh đại, nếu tên ở thiên một chút trong lời nói bắn trúng trái tim hoặc phế bộ sẽ không mệnh , lần này chính là theo xương quai xanh thượng xuyên qua, không có thương tổn đến trọng yếu nội tạng, nhưng là cần hảo hảo dưỡng hắn chút thời gian......” Thú y đại phu đối với tiểu cầu nguyện nhi nói:“Mỗi ba ngày muốn dẫn này bạch miêu tới tìm ta kiểm tra một chút mới tốt......”

Tiểu kì nhi chỉ lo cao hứng, cũng không có trả lời người ta chính là con gà con giống nhau đốt đầu.

“Cám ơn đại phu, làm phiền ......”

“Nguyên tướng quân đa lễ , đây là ta thuộc bổn phận việc, kia tiểu y cáo lui trước......”

“Ân!”

Buổi tối trở lại lều trại thời điểm, nguyên tuấn dũng sẽ chết tử ôm tiểu kì nhi một bên hôn môi trước......

Đi vào quân doanh loại địa phương này, cái loại này khẩn trương khói thuốc súng hương vị làm cho chính mình không thể không cố nén hạ nội tâm xôn xao, nay an tĩnh lại , tiểu kì nhi hiểu rõ lại khôi phục đến trước kia uy lực, mãnh liệt thúc dục trước chính mình Tiểu Hỏa sơn bùng nổ......

Kịch liệt hô hấp trước, nguyên tuấn dũng đem tiểu kì nhi đặt tại chính mình trong ngực thượng cọ trước......

=============================================================================

Cảm giác được nguyên tuấn dũng mãnh liệt tiếng tim đập cùng thô quặng tiếng thở dốc, tiểu kì nhi đã nghĩ đến tuấn dũng ca ca có phải hay không bắt đầu phát bệnh ? Nho nhỏ khuôn mặt nhíu lại, rõ ràng thượng một lần đã muốn chiếu nương nói đi làm, chẳng lẽ không có chữa khỏi sao? Tiểu kì nhi nhâm nguyên tuấn dũng ở chính mình trên người ôm đến khứu đi, chính là không ngừng hồi tưởng chính mình có phải hay không thượng một lần làm sao làm được không đúng mới có thể làm cho hắn tuấn dũng ca ca vừa cũ bệnh tái phát ......

Được rồi, có thể là một lần không có cách nào chữa khỏi, liền tượng thuyền trưởng ở chính mình sinh bệnh thời điểm, kêu chính mình uống thuốc cũng là liên tục ăn được vài lần mới có thể tốt! Quên thượng một lần nguyên tuấn dũng sau cấp chính mình nói trong lời nói, tiểu kì nhi sau khi tự hỏi cấp chính mình làm ra chấm dứt luận! Na hạ thân tử, tay nhỏ bé đặt tại nguyên tuấn dũng quần thượng......

Quả nhiên...... Khuôn mặt nhỏ nhắn lại nhăn lại đến, tiểu kì nhi cách quần vỗ về nguyên tuấn dũng đứng thẳng......

Bị như vậy nhất ngoạn phủ ngoạn, nguyên tuấn dũng liền ở cũng nhịn không được, mỏng môi trực tiếp ngăn chận trước mắt Sakura đào mãnh lực mút vào trước bên trong ngọt lành.

Tiểu kì nhi cẩn thận dùng đầu lưỡi đáp lại trước, cũng không hiểu như thế nào hôn môi, chính là đi theo nguyên tuấn dũng đầu lưỡi ở miệng mình ba lý đảo quanh chuyển.

Như vậy gần nhìn nguyên tuấn dũng ngũ quan, bốn mắt nhìn nhau trung, tiểu kì nhi dường như thấy cặp kia thâm thúy hữu thần trong hai mắt có cái gì ở thiêu giống nhau.[ thiên nhất: Đứa nhỏ, kia kêu dục hỏa! Đối nhược nhược chịu chịu mà nói, là rất nguy hiểm ! Phải chú ý phòng cháy!]

Một bên chuyển động trước cổ càng thêm xâm nhập tác hôn, một bên dắt trước ở chính mình khố ngoại tay nhỏ bé tiến vào chính mình khố trung, nguyên tuấn dũng một cái xoay người tứ chi khởi động giá ở tiểu kì nhi phía trên, cao lớn thân hình đem tiểu kì nhi hoàn toàn gắn vào dưới thân......

Đốt người dục hỏa nung khô trước thân thể, nguyên tuấn dũng khởi động thân mình bắt đầu chậm rãi hạ, cao thấp cao thấp làm nổi lên hít đất vận khí, dưới thân bị tay nhỏ bé bắt lấy, bộ khởi thoải mái càng thêm rõ ràng......

Quần áo rơi xuống, tiểu kì nhi hồi tưởng trước sách nhỏ tử lý nội dung, vươn một khác chích tay nhỏ bé dừng hai cái nặng trịch bắt tại nguyên tuấn dũng dưới thân địa cầu cầu, nhẹ nhàng lấy nắm, một trận tê dại khoái cảm truyền liền toàn thân, ma đắc nguyên tuấn dũng toàn thân phát run.

Cường tráng thân thể theo đơn bạc áo khoác lý rời khỏi, ở ảm đạm ánh sáng trung phát ra Thanh Đồng giống nhau sáng bóng. Làn da bị rắn chắc hở ra cơ thể chống đỡ đắc ăn no ăn no , toàn thân buộc vòng quanh dã tính mà khêu gợi nam tính hình dáng......

Không nghĩ tới này tiểu ngu ngốc khi nào thì đã muốn chính mình đem kỹ thuật học được tốt như vậy , càng ngày càng làm cho chính mình phát cuồng! Nguyên tuấn dũng đem đứng thẳng thực nhập tiểu kì nhi xinh đẹp giữa hai chân, không ngừng ra vào.

Tuấn dũng ca ca dường như thực thích như vậy? Mỗi lần đã biết dạng vuốt ve hắn thời điểm đều đã thấy tuấn dũng ca ca vẻ mặt hưởng thụ bộ dáng? Tiểu kì nhi ngốc phối hợp trước thu nạp khởi tiểu thối, đem trung gian thô vật giáp đắc càng chặt chẽ một chút......

Phát ra mất hồn thở dài, cảm giác được cặp kia thật nhỏ cánh tay hoàn thượng chính mình kích thước lưng áo, cư nhiên đi xuống vừa trợt, một tay bắt lấy chính mình một bên cái mông!

Dường như chính là như vậy cầm lấy đối phương thí p đúng vậy? Sau đó muốn thân hắn nại nại? Tiểu kì nhi cố gắng hồi tưởng trước, thân mình lui đi xuống, đầu nhất thai một ngụm hấp dẫn một cái thâm màu da tiểu □, một bên tiếp tục cầm lấy kia rắn chắc cái mông......

Mạnh mẽ đâm vào, một đạo nóng cháy lủi vào tiểu kì nhi giữa hai chân...... Tiểu kì nhi cầm lấy bên giường mặt khăn đem trên đùi trọc bạch lau khô tịnh, nhất vừa buông, nguyên tuấn dũng liền lại phác xuống dưới đem nhân ôm lấy! Xem ra thật là nhẫn lâu, cảm giác được một lần còn chưa đủ phát tiết?

Tiểu kì nhi lấy tay nắm hắn đứng thẳng. Dúi đầu vào kia cường kiện bên trong, ân, hoạt hoạt , còn tinh! Bất quá đây là tuấn dũng ca ca hương vị, hơn nữa biết chỉ cần như vậy , hắn sẽ không sẽ ở khó chịu ! Cho nên tiểu kì nhi tuyệt không ghét bỏ......

Cái miệng nhỏ nhắn chuyển hàm trụ kia rất tròn đầu cột, dùng sức mút vào trước, bởi vì muốn đem cái kia này nọ ăn vào đi thời điểm thật sự hội cảm giác cằm hội rút gân, cho nên tiểu kì nhi chỉ có thể u buồn ở bên ngoài tượng cắn cây táo giống nhau hấp trước.

Cứ việc có như vậy không đủ, nhưng là kia khéo léo đầu lưỡi vẫn là thỉnh thoảng đi chui một chút tiền phương lỗ nhỏ khẩu......

Giống như giọt nước mưa rơi vào nóng bỏng nồi chảo trung giống nhau, nguyên tuấn dũng □ đỉnh tiến cử cảm giác làm cho hắn tuyến thượng thận bạo nhiên phí khởi, làm hắn tưởng điên cuồng hô lên thanh đến.

Dùng răng nanh nhẹ nhàng cắn kia rất tròn đầu cột một ngụm......

“A!!”

Nghe thấy nguyên tuấn dũng thanh âm, tiểu kì nhi một bên tiếp tục mút vào trước hắn đứng thẳng, tay nhỏ bé lại một lần chuyển dời đến kia hai cái đại Cầu Cầu thượng, càng thêm ra sức thỏa mãn trước nguyên tuấn dũng, thẳng đến kia nóng cháy chất lỏng lại một lần nữa tiến vào chính mình trong miệng......

Nguyên tuấn dũng ôm tiểu kì nhi ở bên tai nói nhỏ:“Có thể đi vào kì nhi thân thể sao......”

“Ân!” Tiểu tử kia không có do dự gật gật đầu.

Tuy rằng rất muốn, nhưng là lần đầu tiên tiểu kì nhi bị chính mình làm được như vậy thê thảm hình ảnh lập tức liền lẻn đến chính mình trong đầu, nguyên tuấn dũng lại luyến tiếc tái làm cho hắn tái ăn loại này khổ, đã thấy tiểu kì nhi xoay người theo dưới giường tha xuất hành lí trung bọc nhỏ, lấy ra một cái bình nhỏ!

Là cái kia đại phu lần trước cấp cái kia! Cái kia có thể làm thời điểm cũng sẽ không đau gì đó!

Nguyên tuấn dũng nhìn tiểu tử kia đem cái chai lý gì đó ngã một chút đồ ở hắn đứng thẳng phía trên, lại ở chính mình đáng yêu hoa nhỏ thượng thêm một chút, chủ động đáp trụ chính mình cổ, chậm rãi an vị đi lên......

Nguyên tuấn dũng đứng thẳng chậm rãi tiến vào tiểu kì nhi trong thân thể, lần này có trơn hiệu quả, dường như không có lần đầu tiên như vậy khủng bố đau đớn , nhưng là...... Vẫn là đau quá a! Tiểu kì nhi kiết nhanh thủ sẵn nguyên tuấn dũng cổ, khuôn mặt nhỏ nhắn đau đắc có điểm vặn vẹo.

Cảm giác trước chính mình trên cổ cặp kia tay nhỏ bé lực đạo, nguyên tuấn dũng chỉ biết tiểu tử kia nhất định là vô cùng đau đớn , nhưng là tiểu thân lại bị khát vọng đã lâu độ ấm cùng nhanh tới giáp đắc tượng bị rút hồn giống nhau, làm cho hắn thầm nghĩ mãnh liệt co rúm!

Nhìn nguyên tuấn dũng một bức muốn lại không dám động bộ dáng, tiểu kì nhi biết hắn là sợ chính mình đau , liền chính mình chậm rãi lắc lắc eo nhỏ:“Tuấn dũng ca ca! Ta không đau !”

“Kì nhi......”

Hạ thân bị gắt gao kẹp lấy, dường như có mấy trăm điều đầu lưỡi đồng thời ở liếm trước chính mình, dương đắc phát điên! Nhịn không được bắt lấy trước mắt mảnh khảnh kích thước lưng áo, vừa lên một chút lên xuống trước, làm cho chính mình mãnh liệt tiến vào thân thể hắn......

Mỗi một lần va chạm đều làm cho tiểu kì nhi đầu váng mắt hoa, ruột dường như cũng bị quán phá điệu giống nhau, đau đắc hắn ngay cả kêu đều kêu không được......

Hồi lâu ra vào sau, kia cổ kinh khủng đau cảm dường như chậm rãi ở biến mất, thủ nhi đại chi hảo tượng có một chút gây tê hiệu quả, liền tượng chao? Dường như thối! Nhưng là ăn sau chậm rãi có cảm giác ăn ngon?[ thiên nhất: Tha thứ ta đi! Ta thật sự không phải tìm không ra khác hình dung! Hơn nữa ta cũng không phải thích chao! Này chính là so sánh!]

Cứ việc như thế, đến cuối cùng cũng chỉ còn lại nguyên tuấn dũng một mình một người, một bên giá trước tiểu kì nhi một bên chính mình tiếp tục trước......

Dục vọng liên tục phóng thích sau, nguyên tuấn dũng cũng là một thân tế hãn, ôm tiểu kì nhi lại thân lại hôn.

“Tuấn dũng ca ca, nhĩ hảo điểm không có......” Tiểu tử kia ghé vào chính mình trên người, thanh âm tiểu đắc đáng thương.

“Thích! Ân! Thích! Tuấn dũng ca ca thích nhất kì nhi !”

“Ân......” Thích nhất nhân, chính là tân nương......

Nguyên tuấn dũng ôm tiểu kì nhi chuồn ra đi, vụng trộm thiêu một chút thủy giúp hắn lau. Đại phu nói, chuyện phòng the di dịch không thể lưu lại ở thân thể hắn lý, bằng không hội tiêu chảy!

Tẩy hảo lau khô sau, nguyên tuấn dũng mới ôm nhân trở lại trên giường, trên đường biên may mắn trước, hoàn hảo mọi người đều ngủ đã chết, hẳn là không ai hội phát hiện chuyện vừa rồi mới đúng......

Bất quá nghĩ đến ngày mai còn có mấu chốt tính một trận chiến, hôm nay tốt tốt cùng tiểu kì nhi thân mật một chút mới có thể......

Cách sáng sớm thượng còn có tin tức truyền đến ...... Man tộc đầu lĩnh, hãn đạt, đêm qua bị ám sát trúng độc, nghe nói là toàn thân biến thành màu đen, thất khổng đổ máu mà chết......

Đệ 29 chương, đệ 30 chương

Này tin tức chấn kinh rồi toàn bộ quân doanh,, bọn lính đều thế khí đại chấn! Nguyên tuấn dũng uy vọng cũng một chút như Kình Thiên trụ bàn bay lên.

Mà tin tức này cũng rất nhanh cũng sắp mã thêm tiên bị đuổi về trong triều......

Hồng thanh cùng chúng tướng quân đều vui vẻ ra mặt:“Nguyên tướng quân thật không hổ là Hoàng Thượng khâm điểm mãnh tướng a! Hai ngày liền ám sát man tộc đầu lĩnh, làm ta quân thế khí đại chấn, này nhất chiêu ‘Tứ hai bác thiên kim’ thật sự là dùng đắc hảo! Dùng đắc diệu a!”

“Ha ha ha ha! Thật sự là đại khoái nhân tâm a!”

“Chúng tướng quân quá khen, nguyên mỗ tất cả đều là mượn này chích Bạch Hổ cùng bạch miêu lực tài năng thoát hiểm, kỳ thật này hãn đạt đều không phải là nguyên mỗ giết chết, mà là kia chích bạch miêu gây nên!” Nguyên tuấn dũng thật không ngờ kia man nhân cư nhiên sẽ bị đậu đỏ đinh một trảo ở giữa độc chết rớt. Chính hắn cũng không dám tin tưởng, cho nên nói ra lời này thời điểm cũng không có trông cậy vào có nhân sẽ tin!

Cũng là, miêu như thế nào hội mang độc?

“Nguyên tướng quân đừng khiêm tốn ! Cho dù thật sự là bị kia bạch miêu giết chết, kia cũng là ngươi ca hai dưỡng bạch miêu! Cáp!” Một cái tướng quân đang cầm bụng cười nói.

“Kia tướng quân hiện tại có gì mưu kế?” Hồng Thanh đạo.

“Phóng khói báo động tuyên chiến! Hiện tại man tộc đầu lĩnh đã chết, xà vô đầu mang, quân địch hiện nhất định phương trận đại loạn! Khi đến vận chuyển, thừa dịp thắng truy kích!”

“Đối! Giết tiểu man tộc! Tiểu man tộc bởi vì ngày hôm qua đã chết đầu lĩnh hôm nay cũng là rục rịch! Cho dù ta quân không có tuyên chiến, man tộc hôm nay hoặc ngày khác cũng nhất định công tới! Cùng với ăn loại này mặt mũi thượng nghẹn, không bằng từ chúng ta trước khai! Cũng đại khoái nhân tâm!” Đỗ tướng quân đối với chúng tướng quân nói xong:“Ta đồng ý nguyên tướng quân!”

“Nhưng là nguyên tướng quân, cho dù đã không có đầu lĩnh, chỉ là kia ngàn vạn hao tổn ngưu, chúng ta cũng là thúc thủ vô sách a!” Mỏ nhọn quân sư nhớ tới kia vạn ngưu trên đường hình ảnh mà bắt đầu run run đứng lên.

“Lần này ứng chiến chích một mình ta thượng! Bất động người nào!” Ngữ tất, nhất thời mọi người mở to hai mắt nhìn.

“Nguyên tướng quân! Ngươi khai này cái gì vui đùa! Điều này sao có thể! Lấy ngươi một người lực ứng ngàn vạn hao tổn ngưu binh mã!”

“Nguyên tướng quân! Ngươi lời này là đem chúng ta mọi người cùng các bọn lính trí cùng chỗ nào? Làm cho chúng ta như thế nào có thể diện tại đây chiến địa sống yên!”

“Mọi người an tâm một chút, nguyên mỗ cũng không phải không nhìn mọi người, mà là nguyên mỗ sớm đã có kế sách! Chỉ cần vì tại hạ chuẩn bị một mặt màu đỏ đại kỳ liền khả!” Nguyên tuấn dũng xoay người nhìn nhìn xa xa sa mạc, lại bả đầu chuyển hướng đang ở lều trại lý nhìn chính mình tiểu kì nhi......

Ta rất nhanh sẽ mang ngươi về nhà......

Chính ngọ......

Y theo nguyên tuấn dũng chỉ lệnh, thuân quân đã muốn thả ra tuyên chiến khói báo động...... Quả nhiên man tộc bởi vì đánh mất đầu lĩnh, cho dù phẫn nộ dục chiến, nhưng là bắt đầu bối rối rảnh tay chân.

Nguyên tuấn dũng mang theo binh tướng đứng ở sa mạc đỉnh mặt, một mình một người kỵ thượng Bạch Hổ liền nhằm phía địch doanh......

“A hổ! Cuối cùng một lần cho ngươi đi theo ta mạo hiểm ...... Thành công trong lời nói chúng ta rất nhanh liền mang theo kì nhi cùng đậu đỏ đinh về nhà ......” Đem cờ xí cắm vào mâu thương bên trong, cuồn cuộn nổi lên thu ở trên lưng, nguyên tuấn dũng cúi người nói.

“Rống rống!”

Theo nguyên tuấn dũng chạy đi, thuân quân bắt đầu đại trương khởi cổ chế tạo ra khai chiến hiệu quả......

Nguyên bản thấy chỉ có địch nhân đầu lĩnh một người đi ra, man tộc liền không nghĩ bốn phía xuất chiến, nhưng là nghe thấy xa xa truyền đến phần đông binh lính cùng nhau hò hét thanh âm, rõ ràng là một người làm hướng, vạn nhân tề sau...... Thẳng đến không ngừng có hỏa tiễn lướt qua nguyên tuấn dũng trên không bay về phía nhà mình quân doanh, mới bối rối đứng lên......

Không ra nguyên tuấn dũng sở liệu...... Man tộc thực mau liền thả ra trong truyền thuyết ngưu đàn...... Đông nghìn nghịt một mảnh theo xa xa là có thể thấy, dường như ngay cả thượng hòn đá nhỏ đều nhảy lên đứng lên......

Phụ trách tạo thế binh lính bắt đầu đều trốn thượng sa mạc, chỉ thấy ngưu đàn chích chích lớn mạnh, ngàn vạn chạy như điên mà đến, ngưu đề lay động toàn bộ khe sâu, ngay cả con ngựa nhóm cũng không dám lộn xộn......

Bạch Hổ nghênh hướng tưởng ngưu đàn, ngay tại cách ngưu đàn chỉ có hơn mười thước khoảng cách chỗ một tiếng hổ hao lên không quật khởi, ở trong hạp cốc quanh quẩn không ngừng......

Đàn ngưu nghe thấy hổ hao càng thêm cuồng loạn không chỉ, thẳng tắp hướng về Bạch Hổ vọt tới......

“Tuấn dũng ca ca!! A hổ!”

“Nguyên tướng quân!”

Ngưu đàn mắt thấy sẽ đụng vào Bạch Hổ, chỉ thấy Bạch Hổ xoay người nhảy, tùy ở ngưu đàn tiền phương bỏ chạy...... Theo phía trên nhìn lại chính là một cái điểm trắng mặt sau mang theo đông nghìn nghịt một mảnh ở trong hạp cốc chạy vội...... Ngưu tiếng chân cùng ngưu minh đan vào cùng một chỗ...... Làm cho người ta. Phát chỉ.

Phía trước còn có một cái xoa lộ ...... Quải hướng bên trái trong lời nói chính là nhằm phía mình doanh, nhưng nếu có thể sứ ngưu đàn quải hướng bên phải trong lời nói, tắc hội dù một vòng sau hướng hồi địch doanh......

Nguyên tuấn dũng nắm chặt thời cơ, phản thủ nắm lên trên lưng mâu thương, huy khai kia mặt huyết sau đại kỳ! Hoành nơi tay thượng tứ phía Loạn Vũ......

Đầu lĩnh ngưu chỉ thấy hồng liền giận khởi, hí trước mang theo đàn ngưu mắt trước mắt liền hướng nguyên tuấn dũng điên cuồng phóng đi......

Bạch Hổ ở xoa lộ chỗ xoay người quải hướng về phía bên phải, đầu lĩnh ngưu chích liền đi theo quải cái loan, rồi sau đó mặt ngưu đàn cũng bởi vì phía trước ngưu chích quải loan đi theo tập thể quải hướng về phía bên phải...... Đông nghìn nghịt ngưu đàn liền như vậy đi theo Bạch Hổ sau, ở mọi người trong mắt quải hướng về phía nhằm phía địch doanh khe sâu......

“Nguyên tướng quân! Biện pháp hay a!” Quân sư tiêm trước thanh âm kêu. Mọi người vừa thấy cũng đều đã biết nguyên tuấn dũng kế sách , đều hoan vũ đứng lên......

Nguyên lai này sơn cốc xoa lộ nguyên bản chính là thành b hình chữ, nếu ngưu đàn ở phân nhánh địa phương không có quẹo vào mà là thẳng hướng trong lời nói, tắc hội nhằm phía thuân doanh, nhưng nếu quải cái loan, sẽ gặp làm thành một cái nguyên hình vận động nhiễu hồi man tộc tự thân doanh .

Xa nhìn thả ra ngưu đàn đã muốn biến mất, man tộc tự lấy hao tổn ngưu đàn vô địch, mỗi lần tất thắng, nghĩ thuân doanh chờ một chút liền lại hình như phế tích, liền bốn phía khởi binh, chuẩn bị xuất binh tháp bình thuân doanh, thủ hạ lần này giao chiến thắng lợi!

Mà lúc này nguyên tuấn dũng chính dẫn ngưu đàn tha một cái loan chính trở về trung...... Làm man tộc đã muốn chuẩn bị xếp thành hàng xuất binh, quân đi nửa đường là lúc, chậm rãi , toàn bộ trên mặt hòn đá nhỏ đều nhảy lên lên...... Rất xa liền truyền đến ngưu đàn tê rống thanh âm...... Chấn rối loạn sở hữu nhân.

Chỉ thấy đi theo Bạch Hổ phía sau đông nghìn nghịt ngưu đàn hướng doanh phía sau vọt tiến vào...... Khoảnh khắc man tộc doanh địa rối loạn, chung quanh chạy trốn......

Bạch Hổ nhanh hơn tốc độ, chậm rãi thay đổi lộ tuyến nhằm phía sa mạc mặt phẳng nghiêng, cuối cùng trực tiếp ở cách vách trên mặt bôn khởi, nhằm phía sa mạc đỉnh mặt phía trên, thoát ly ngưu đàn bôn chạy quỹ đạo......

Cắn nát cổ áo y bố, ở cờ xí bên trong đánh cái bế tắc, mãnh lực đem đại kỳ trịch hướng về phía tiền phương, ngưu đàn điên cuồng vọt vào địch doanh bên trong......

Thảo thuyền mượn tên chi ngưu đàn thiên liền như vậy lấy được thắng lợi......

Mắt thấy trước quân địch doanh địa bị chính mình thả ra ngưu đàn đạp thành bình, nhất thời quân hào tề minh, thuân quân thắng lợi tù và ốc vang vọng sơn cốc......

Hai ngày sau......

Trong triều đã muốn chiếm được ra roi thúc ngựa tin tức......

Nguyên tuấn dũng -- nguyên tướng quân, dũng mãnh độc tham địch doanh, ám sát này địch soái -- hãn đạt sau, không đến một ngày trong vòng, lại lẻ loi một mình ứng chiến đông cương cốc, bất động người nào, bằng vào một người nhất hổ lực, khuynh khắc thời gian tiêu diệt quân địch mấy vạn, toàn thắng bắt đông cương chiến sự...... Cũng lược hồi ưu loại hao tổn ngưu vạn chích, công tế thiên hạ......

Tắc ngày, nguyên tuấn dũng liền mang theo tiểu kì nhi phong phong cảnh quang trở về...... Hai ngày chạy đi sau, ở xoa lộ làm cho người ta mang tiểu kì nhi về trước gia, liền lại là thẳng đến triều đình, gặp mặt Thánh Thượng...... Hoàng đế gặp tướng quân đại thắng trở về, quả nhiên là mặt rồng đại khai......

“Thần tham kiến Hoàng Thượng!” Nguyên tuấn dũng cởi mũ giáp, ôm quyền nửa quỳ nói.

“Nguyên tướng quân tốc khởi! Tốc khởi!” Hoàng đế tự mình hạ long ỷ phù sam nguyên tuấn dũng nói:“Nguyên tướng quân lần đầu tiên thượng chiến liền lập như thế công lớn! Thật sự là làm cho trẫm tính cả ngàn vạn con dân cử quốc đồng hoan! Khắp chốn mừng vui a!”

Hướng thượng bách quan cũng là người người liên tục tán thưởng cười gật đầu, khen ngợi không ngừng......

“Hoàng Thượng nghiêm trọng ! Đây là thần thuộc bổn phận việc, thả không phải thần một mình một người công lao......”

“Nguyên tướng quân vừa vừa lên tràng liền độc thân ám sát kia hãn đạt, từ nay trở đi liền lại lấy một người lực để quân địch vạn nhân, hao tổn ngưu vạn chích! Trong vòng một ngày nhưng lại không mang theo người nào vừa mới san bằng man tộc! Điều này kêu trẫm lời nói nghiêm trọng ? Này thật sự là xưa nay chưa từng có! Sử vô lệ chiến tích a! Ha ha ha ha......”

Hoàng đế cười xoay người trở lại long ỷ phía trên, long bào vung lên, buông tay tọa hạ, thanh trước hỗn hậu tiếng nói:“Truyền trẫm chỉ lệnh! Thông cáo thiên hạ! Nguyên tướng quân hộ quốc hữu công, trẫm ban thưởng lương duyên! Đồng ý nguyệt lưu công chúa! Ngự hạ nguyên gia!”

Ngữ tất, nguyên tuấn dũng nhất thời liền cảm giác bị sấm đánh trung bình thường, trong óc tuôn ra thật lớn tiếng vang......

Hoàng đế tứ hôn!! Hoàng Thượng như thế nào sẽ cho chính mình tứ hôn! Tại sao có thể như vậy!

=============================================================================

“Hoàng Thượng!”

“Nguyên tướng quân có chuyện mời nói!”

Đang ở bạch quan đều hỉ cười tán thưởng này công thành lương duyên là lúc, nguyên tuấn dũng lại nói:“Thỉnh Hoàng Thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra!”

Hoàng đế nhíu mày:“Nguyên tướng quân là đối trẫm tứ hôn bất mãn?”

“Thần không dám! Chính là thần sớm đã có tâm nghi người!” Trong nhà còn có tiểu kì nhi đang chờ chính mình, sao có thể tiếp này tứ hôn!

“Nga?” Thay đổi cái tư thế chống mặt má:“Nguyên tướng quân ý tứ là, đại thuân nguyệt lưu công chúa so ra kém tướng quân kia tâm nghi người? Cho nên nguyên tướng quân là không nghĩ nhận trẫm tứ hôn?” Ngữ mạt hoàng đế đề cao âm điệu, hùng hậu thanh âm quanh quẩn tại triều đình bên trong, bách quan nhất thời lặng ngắt như tờ......

Nguyên tuấn dũng vội vàng quỳ xuống:“Thần không dám! Nguyệt lưu công chúa sao là thần tâm nghi người có thể sánh bằng, chính là thần đã lòng có tương ứng, người khác đối thần tình thâm ý trọng! Thần sao có thể khí hắn mà cùng khác nhân kết hợp! Thỉnh Hoàng Thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra!”

Tuy rằng này nguyên tuấn dũng cảm giữa hồi bác chính mình tứ hôn, nhưng là trí dũng song toàn, dũng mãnh vô cùng, tướng mạo thể trạng lại là tốt nhất chi tuyển, cư nhiên còn như thế trọng tình trọng nghĩa! Tâm là lại mừng rỡ! Nguyệt lưu muội muội nếu có thể coi đây là thê, năm đó kia tiểu thị vệ làm sao chừng thanh?

Bực này nhân tài sao có thể chảy vào hắn gia? Chính mình muội muội nếu gả chi làm vợ, đỉnh mỹ mãn nàng sinh! Nhất định phải đem chính mình muội muội ban thưởng gả cho hắn!!

“Trẫm thì sẽ bang nguyên tướng quân cũ nhân khác tìm lương môi! Tìm một có thể hảo hảo yêu thương của nàng rể hiền! Tức làm cho nguyệt lưu công chúa gả cho nguyên tướng quân!”

Hoàng đế trong lời nói lại như nhất lôi oanh nguyên tuấn dũng đầu giống nhau, trực tiếp bị nổ tung, như thế nào cũng không có nghĩ đến hoàng đế cư nhiên sẽ nói ra loại này nói! Nhất thời sửng sờ ở nơi đó một hồi lâu nhi mới chậm chạp nói:“Hoàng Thượng!”

“Nguyên tướng quân không cần nhiều lời! Đế vương người hướng đến một lời liền đỉnh! Tứ mã nan truy! Trẫm tâm đã quyết, kêu gọi thiên hạ!” Nói xong liền đứng dậy huy hạ long tay áo xoay người rời khỏi ......

“Hoàng Thượng!!” Nguyên tuấn dũng vội vàng đứng dậy chiến khởi, gặp hoàng đế bóng người đã mất, trong lòng lạnh nửa thanh......

Nếu sớm biết rằng về nhà đánh giặc hội biến thành như vậy, chính mình tình nguyện mang theo tiểu kì nhi tiếp tục ở sơn thượng sống! Ăn nhiều một chút khổ, quá vài đoạn khổ ngày cũng tổng so với hiện tại như vậy bị tứ hôn cường!

Bách quan đều khuyên bảo nguyên tuấn dũng, này nguyệt lưu công chúa chính là hoàng đế duy nhất thân sinh muội muội, tướng mạo quả nhiên là bế nguyệt tu hoa, khuynh quốc khuynh thành...... Hiền lương thục đức lại văn tài tề thân, cử quốc bao nhiêu lương tài đem thiếu chích thấy liếc mắt một cái liền cả đời khó quên, đêm trăng khổ tư! Có thể lấy thê như thế, phu phục gì cầu nha!

Cho dù bên tai vân vân khuyên ngữ, nhưng nguyên tuấn dũng lại sung mà không nghe thấy, mọi người thật sự là tưởng không rõ, này tướng quân vì sao như thế cố chấp! Cho dù không thích, nhưng là hoàng mệnh làm khó, cũng muốn nhất nhất chiếu theo!

Hàng năm nói, thế nào một khi binh mã chi tướng không phải sắc đẹp như tiền, khi này giai phao? Không nghĩ tới này nguyên tướng quân cũng là như thế nữ nhân tình dài......

Nguyên tuấn dũng vẻ mặt cầu xin về nhà trung...... Vừa xong cửa nhà liền thấy nhà mình Bạch Hổ ghé vào cửa nhà phơi nắng, song chi tiền bàn trước còn quấn quít lấy lụa trắng bạch miêu, cúi đầu la hét trước, hảo một bức Bạch Hổ thủ yêu thâm tình hình ảnh...... Nguyên tuấn dũng nhất thời liền cảm thấy, làm người so với làm chích súc sinh còn muốn nan...... Xem a hổ ít nhất còn có thể cùng đậu đỏ đinh ở trong này đại sảnh thân mật......

Nguyên mẫu lôi kéo tiểu kì nhi sớm ngoại hy vọng trước, gặp con trở về, hai người đều tùy theo phác đi lên, một cái quải tiền một cái quải sau.

“Tuấn dũng ca ca!” Tiểu kì nhi từ trước mặt ôm của nàng thắt lưng.

“Con!” Nguyên mẫu từ phía sau trực tiếp nhảy đến con trên lưng, hai người liền như vậy cưỡi ở hắn trên người......

Nguyên tuấn dũng chính buồn đắc hoảng, cũng không muốn cùng này mẫu thân lắm miệng lưỡi, bất đắc dĩ kéo này một lớn một nhỏ kéo vào trong phủ......

“Meo?” Ngu ngốc, ngươi chủ nhân như thế nào sắc mặt là lạ ? Bạch miêu thấp ô một tiếng.

“Rống rống!” A hổ luôn luôn tại xem đậu đỏ đinh, không có chú ý xem chủ nhân mặt!

“......”

Nguyên tuấn dũng một người hai ngày diệt quân địch vạn sổ tin tức rất nhanh liền đã muốn lúc này truyền khai, nhân chưa về đến là lúc hậu đã có vô số hào môn đệ gia đến đề cử nhà mình khuê bảo, tưởng phàn đắc này đàng hoàng môi lương, cuối cùng đều bị nguyên mẫu độc thân lui về, thanh thân: Con ta đã có đối tượng.

Ngày kế nguyên phủ lại cao thấp đồng hoan, hơn nữa mặt khác theo hai địa truyền quay lại tin vui, nguyên tuấn cường cùng nguyên tuấn lực cũng đồng thắng trận nơi tay, hoàn thắng thu cục, làm cho nguyên bản liền quang huy vô cùng nguyên gia lại một lần nữa dệt hoa trên gấm......

Nhưng là nguyên tuấn dũng lại cùng này vui không khí không hợp nhau...... Hắn không dám cùng tiểu kì nhi cùng nguyên mẫu nói Hoàng Thượng tứ hôn chuyện tình......

Buổi tối tiểu kì nhi vừa tắm rửa tiến vào chăn lý, ôm hắn đùi liền chuẩn bị buồn ngủ. Nguyên tuấn dũng đem tiểu nhân từ dưới mặt lao đi lên nhìn hắn...... Chống lại kia ngập nước, trong suốt lại ích mãn linh khí hai mắt làm cho chính mình lại cho tâm không đành lòng......

“Tuấn dũng ca ca ngươi làm sao vậy?” Tiểu kì nhi ngoan ngoãn làm cho nguyên tuấn dũng cầm lấy, ghé vào hắn trong ngực phía trên.

Hôn hạ khuôn mặt nhỏ nhắn:“Kì nhi thích tuấn dũng ca sao?“

“Ân! Thích!” Cười đến ánh mắt mễ đứng lên, tiểu kì nhi vội vàng gật đầu:“Thích nhất !”

Nguyên tuấn dũng ôm trong ngực thượng tiểu nhân, khó có thể đi vào giấc ngủ......

Kia nguyệt lưu công chúa vốn là là hoàng đế muội muội, nghe nói mạo đẹp như nhập, khuynh quốc khuynh thành, nhưng là cho dù như thế rất cao, chính mình cũng không tâm đối nàng, chính mình đã muốn có tiểu kì nhi, sao có thể đáp ứng thú này làm vợ!

Đêm đã khuya, tiểu kì nhi đã muốn ở nguyên tuấn dũng phá hư lý nặng nề ngủ...... Trên chiến trường cùng trên mã xa giấc ngủ chất lượng đối như vậy một cái đứa nhỏ mà nói có thể hảo đến thế nào đi...... Hắn nhất định là mệt muốn chết rồi.......

Nhìn tiểu kì nhi an tường ngủ dung, nguyên tuấn dũng thân khởi cổ tại kia Điềm Điềm cái miệng nhỏ nhắn thượng hôn một cái sau, lại nhịn không được nhiều hôn vài cái......

“Ân? Tuấn dũng ca ca......” Tiểu tử kia xoa ánh mắt tỉnh lại nhìn nguyên tuấn dũng, còn không có ngủ, vừa rồi còn tại cùng chính mình hôn môi, nghĩ đến hắn muốn , mông lung bắt tay tham tiến nguyên tuấn dũng khố lý, bất quá lần này cũng cứng rắn khởi , thô nhuyễn no đủ thịt thịt nắm ở trong tay, còn to tiếng hô , mãn thoải mái .

“Tuấn dũng ca ca là muốn muốn hôn thân sao?” Ngây ngốc hỏi.

Nguyên tuấn dũng đem nhân nhét vào chính mình trong lòng, sườn cái thân:“Ngốc kì nhi, ngươi như vậy rõ ràng ta không nghĩ cũng sẽ biến suy nghĩ, nhưng là hôm nay từ bỏ, ngươi tốt hảo nghỉ ngơi...... Làm cho ta ôm một cái thì tốt rồi......”

“Ân!” Rụt lui cổ, tiểu kì nhi chui vào kia rộng mở trong lòng, tìm cái thoải mái vị trí tiếp tục đang ngủ.

Xem ra này hoàng đế là quyết tâm muốn đem chính mình muội muội gả cho nguyên tuấn dũng, thánh chỉ ở ngày hôm sau buổi sáng đã tới rồi......

Nguyên phụ mang theo người nhà nhất ở ngoài cửa tiếp chỉ, truyền thánh chỉ thái giám công công trước sau như một tiêm trước cổ họng:“Phụng thiên thừa vân, hoàng đế chiêu viết, nguyên tuấn dũng nguyên tướng quân binh bại man tộc, lược hồi âm ngưu ngàn vạn, hộ quốc cứu dân, đạo đức công cộng vô lượng! Trẫm ban thưởng hoàng muội, nguyệt lưu công chúa, gả cho nguyên gia! Thành hỉ kết duyên! Khâm thử!”

“Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!”

Nghe thế cái tin tức sau, toàn quý phủ hạ lại vui mừng nhảy nhót, nguyên phủ việc vui liên tục, nay còn nghênh đón công chúa gả cho nguyên gia, thật sự là thiên đại tin vui!

Tại đây sung sướng không khí trung, lại chỉ có nguyên mẫu cùng nguyên tuấn dũng không nể mặt đến, không biết sở nhiên tiểu kì nhi cũng đi theo bọn gia đinh cùng nhau ủng hộ trước......

Truyền chỉ công công cười đem thánh chỉ đưa cho nguyên tuấn dũng nói:“Chúc mừng nguyên tướng quân, chúc mừng nguyên tướng quân! Hoàng đế tứ hôn, này thật sự là thiên đại việc vui a!”

“Chúc mừng mao a! Chúc mừng mao a! Thiên đại việc vui cái mao a! Không phát hiện con ta cùng hắn nương ta vẻ mặt cầu xin sao!” Nguyên mẫu nhỏ giọng ở phía sau oán giận trước:“Còn chúc mừng! Cung ngươi cái đầu!”

Nguyên tuấn dũng cau mày tiếp nhận thánh chỉ, nhìn nhìn tiểu kì nhi, hắn còn vẻ mặt vui vẻ cùng a ngốc đoàn, bởi vì chính mình bị Hoàng Thượng tứ hôn cao hứng trước...... Thở dài:“Làm phiền công công......”

“Nguyên tướng quân thế nào trong lời nói, đây là bản cung phân lý việc......”

Nguyên phụ cũng là nhíu mày, này con thứ ba thích là tiểu kì nhi hắn là biết đến, nay hoàng đế yếu tứ hôn thu tiểu nhi vì Phò mã! Nếu là bình thường còn chưa tính, khả hiện tại con chính chỗ long dương đoạn tay áo loại tình cảm trung, như thế nào cưới công chúa?

Nếu bởi vì long dương mà vắng vẻ công chúa, vạn nhất công chúa phát hiện chính mình Phò mã nhưng lại hảo long dương, nhất trạng bẩm báo Hoàng Thượng nơi đó, kia không phải tai họa toàn bộ nguyên gia! Nguyên phụ nghĩ đến đây cũng là mặt co mày cáu......

“Hoàng Thượng có khẩu tấn! Ngày đại hôn vì hoàng lịch đại niên lần đầu! Hoàng đạo ngày thành đôi chi đối! Thật đáng mừng! Thật đáng mừng! Công công cười nói:“Kia bản cung đi trước cáo lui......”

“Làm phiền công công, công công đi thong thả......”

Một cái diện mạo anh tuấn, cao lớn cao ngất, dũng mãnh vô cùng nam nhân, nháy mắt thành tướng quân, vừa lên chiến lại lấy một người lực binh bại quân địch, trở về sau còn bị hoàng đế tứ hôn phải làm Phò mã , đây là cái gì sự?

A ngốc nói:“Thích chuyện này! Thiên đại việc vui a!”

Vì thế tiểu kì nhi này hai ngày liền đi theo a ngốc mặt sau, gặp người chính là?

“Nhà của ta tuấn dũng ca ca phải làm Phò mã lạp!”

Đệ 31 chương, đệ 32 chương

Này cái gọi là việc vui khả khổ nguyên gia mẫu tử......

Nguyên mẫu ở phòng thượng nổi trận lôi đình, nắm lên cái chén liền hướng thượng tạp:“Hảo ngươi cái hoàng đế lão nhân! Lão nương ta thấy ngươi còn có vài phần sắc tướng, đem ta ba cái con toàn cho ngươi mượn đi bảo vệ quốc gia, hiện tại tốt lắm! Đánh thắng trận cư nhiên cho ta ăn lý nằm úp sấp ngoại! Cắn ngược lại lão nương một ngụm tưởng sách con ta lương duyên!”

Nguyên phụ bị thê tử buổi nói chuyện dọa chạy nhanh đi lên liền che của nàng miệng:“Phu nhân 1 lời này nếu như bị nghe thấy nhưng là muốn giết đầu !”

Nguyên mẫu tránh khai, một tay chụp sai lệch trượng phu ô sa mạo, miệng rít gào trước:“Giết hắn bà nội cái rắm! Đem lão nương nhạ mao ! Lão nương đem hắn vận mệnh tử chu dài, đường kính, chiều dài toàn thông cáo thiên hạ!”

“Phu nhân......”

Nguyên mẫu lôi kéo con kiên vỗ:“Con ta yên tâm! Vì nương cho dù không cần này mạng già, cũng muốn bảo trụ con ta cùng kì nhi cẩm tú lương duyên! Quản hắn là không phải hoàng đế lão nhân! Cho dù là ngọc đế hạ phàm, chỉ cần ngại đến con ta hạnh phúc, lão nương ta giống nhau ninh điệu hắn vận mệnh tử! Cắt thành phiến sao sảng khoái nhắm rượu đồ ăn!”

“Nương......”

“Phu nhân!” Nguyên phụ thật sự là lấy hắn này phu nhân không chiết, chỉ có thể dùng sức túm trước nàng đi ra ngoài.

“Con ta yên tâm! Hết thảy đầy hứa hẹn vi nương ngươi làm chủ a......” Bị trượng phu lạp đắc thật xa nguyên mẫu thanh âm còn từ bên ngoài truyền một câu tiến vào.

Nguyên tuấn dũng thở dài ngồi ở ghế trên buồn đầu khổ tưởng...... Rốt cuộc yếu làm thế nào mới tốt! Nếu không cưới công chúa, Hoàng Thượng giận dữ, yếu tai họa cả nhà, thú trong lời nói lại như thế nào không làm thất vọng kì nhi! Chính mình tuy rằng không phải cái gì nhân vật nổi tiếng chính sứ, nhưng là tổng không thể ngay cả chính mình muốn hạnh phúc tư cách đều phải quyết định bởi cùng người khác a! Vô luận như thế nào cũng không muốn làm cái gì Phò mã!

“Tuấn dũng ca ca!” Tiểu kì nhi nhảy bắn trước chạy vào nhào vào nguyên tuấn dũng trên người, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng vẻ mặt vui mừng......

“Kì nhi sự tình gì như vậy vui vẻ?” Vuốt tiểu tử kia đầu, thấy hắn cười, nguyên tuấn dũng trong lòng dịu đi không ít......

“Bởi vì tuấn dũng ca ca phải làm Phò mã ! A ngốc ca ca nói đây là thiên đại việc vui!” Biên nói còn biên lấy tay điệu bộ trước.

“......”

Nguyên tuấn dũng trong lòng chợt lạnh, này tiểu ngu ngốc đến bây giờ cũng không biết tứ hôn là cái gì ý tứ! Nghe thấy chính mình phải làm Phò mã còn như vậy vui vẻ! Một phen đem tiểu kì nhi lao ngồi ở chính mình trên đùi nhìn chằm chằm cặp kia thủy linh ánh mắt:“Ngươi có biết tứ hôn là cái gì sao?”

Tiểu kì nhi dùng sức gật đầu:“Ân! A ngốc ca ca nói, tứ hôn muốn làm Phò mã!”

“Vậy ngươi biết làm Phò mã là cái gì sao?”

Lại dùng sức gật đầu:“A ngốc ca ca nói! Làm Phò mã chính là thiên đại việc vui!” Đáng thương tiểu kì nhi còn tại hưng phấn trước hắn gia tuấn dũng ca ca phải làm Phò mã ......

A ngốc a ngốc! Lại là a ngốc! A ngốc cái ngốc kia đản rốt cuộc cùng này tiểu ngu ngốc nói chút cái gì! Nguyên tuấn dũng thở dài đem nhân ôm vào trong ngực:“Phò mã chính là công chúa trượng phu, cũng chính là công chúa là của ta lão bà! Làm Phò mã sau, sẽ thấy cũng không thể cùng cầu nguyện nhi ngủ ở cùng nhau, cũng không thể hôn môi ......”

Tiểu kì nhi vẻ mặt nghi hoặc nhìn nguyên tuấn dũng, nguyên bản trên mặt tươi cười biến mất, thủ nhi đại chi là vẻ mặt mờ mịt:“Vì cái gì? Lão bà không phải thích nhất người sao? Kì nhi không phải tuấn dũng ca ca lão bà sao? Tuấn dũng ca ca không thích kì nhi sao?”

Nguyên tuấn dũng tâm đau xót, dùng sức ôm chặt, thân trước hắn cái miệng nhỏ nhắn một bên an ủi:“Lão bà của ta cũng chỉ có kì nhi một cái, ta sẽ không làm Phò mã ! Ta chỉ thích kì nhi một cái......”

Tiểu kì nhi rốt cục biết cái gì là Phò mã , nguyên lai làm Phò mã chính là làm cho công chúa làm chính mình lão bà! Trong lòng bỗng nhiên khó chịu đứng lên, cái mũi toan đắc lợi hại, không biết vì cái gì hội bỗng nhiên như vậy khó chịu...... Thẳng đến nghe thấy nguyên tuấn dũng nói chỉ thích hắn một cái, tiểu kì nhi mới tốt chịu một chút.

Oa ở nguyên tuấn dũng cảnh oa lý:“Tuấn dũng ca ca......”

Mùa đông thời tiết, bách hoa điêu linh, chỉ có mai chi hoa mai đến......

Cung đình ở chỗ sâu trong hoa viên lý lập trước một cái thanh nhã như Bạch Liên bàn nữ tử, mỏng manh lụa trắng theo thân thể vũ động ở gió lạnh bên trong phi vũ......

Một cái tiểu nha hoàn chạy nhanh lấy ra áo gió phi ở nữ tử trên người:“Công chúa cẩn thận phong hàn...... Vẫn là vào nhà nghỉ ngơi đi......”

Nữ tử quay đầu đến, cười cười, chỉ thấy nàng Nga Mi mắt hạnh, chóp mũi đứng thẳng, bạc thần màu son, đá cuội bàn mặt tuyến, ngày thường như thiên thượng tiên nữ bàn thanh nhã cao quý...... Nàng này tử đó là hoàng đế muội muội -- nguyệt lưu công chúa.

“Ta nghĩ nhiều nhìn xem này vài cọng hoa mai......” Nguyệt lưu phủ thêm áo gió phí hoài bản thân mình nói.

“Tiểu Lan biết công chúa thích này hoa mai, nhưng là thiên phong địa hàn, công chúa vẫn là hồi ốc đi, vạn nhất đông lạnh trước nhiễm thượng phong hàn sẽ không tốt lắm......”

“Được rồi......” Nguyệt lưu quay đầu nhìn kia vài cọng đón gió nở rộ hàn mai, mơ hồ còn có thể nghe đến thản nhiên Mai Hương......

Này tam chu hàn mai là bốn năm tiền hắn mang đến đưa cho chính mình ...... Mỗi khi đông chí, này tứ chu hàn mai liền đón gió mở ra, hương phiêu di viên.

Nguyệt lưu ngồi ở cửa sổ nhìn kia hoa mai, trong mắt toát ra bi thương...... Rút ra một quyển bức hoạ cuộn tròn triển khai...... Họa lý là một cái mặc thị vệ trang nam tử......“Tứ” Đại biểu là tưởng niệm...... Chính mình tưởng niệm khi nào thì tài năng cùng này hàn mai giống nhau mở ra......

Tại kia cái phong tuyết nảy ra ban đêm, hắn đem này cuốn bức hoạ cuộn tròn giao cho chính mình trong tay, ôm chính mình, chỉ để lại một câu......

“Nguyệt Nhi...... Chờ ta phong công công tích lớn, thành đại tướng quân, xứng đôi ngươi sau, ta định trở về hướng Hoàng Thượng tác muốn kết hôn ngươi quá môn!”

Bốn năm ...... Chính mình đã muốn đợi bốn năm ...... Năm đó hắn còn không có trở về, chính mình lại cũng bị bức bách gả cho người khác...... Lúc trước cấp đã biết cuốn bức hoạ cuộn tròn thời điểm là muốn làm cho chính mình không cần quên hắn, tưởng hắn thời điểm liền lấy ra nữa xem...... Gặp họa như gặp người...... Nhưng hôm nay này cuốn bức hoạ cuộn tròn lại thành trong lòng tối đau......

Nước mắt theo ôn nhu đường cong rơi xuống ở bức hoạ cuộn tròn thượng, họa trung nam tử ánh mắt chỗ bị nước mắt mơ hồ, lại giống như họa trung người đã ở rơi lệ bình thường đừng thương......

“Thanh ca...... Ngươi rốt cuộc khi nào thì mới trở về......”

Tắc ngày, nguyên tuấn cường cùng nguyên tuấn lực cũng thắng trận trở về, cái này toàn toàn bại lui man tộc, thuân quân toàn bộ hồi hướng, còn có ở trấn áp đông cương hồng thanh cũng rốt cục lần đầu tiên hồi hướng ......

Nguyệt lưu công chúa nghe nói trăm đem về hướng, bỏ lại trong tay gì đó, kéo quần lụa mỏng liền chạy vội trong triều phòng...... Chỉ thấy hướng thượng, văn võ bá quan tề tụ nhất đường, thắng lợi không khí nồng đậm tràn ngập ở toàn bộ hướng dã......

Hồng Thanh Nhất trở về liền nghe được Hoàng Thượng đem chính mình muội muội nguyệt lưu công chúa ban cho nguyên tuấn dũng, cả người đều ngốc rớt...... Vì cái gì sẽ là nguyên tướng quân......

“Nguyệt Nhi...... Ta về trễ sao......” Âm thầm nhìn bên ngoài.

Năm đó, chính mình vẫn là một cái tiểu thị vệ, mỗi ngày thủ nhìn nguyệt lưu công chúa tẩm cung, thục không biết lại không biết trời cao đất rộng yêu thượng chính mình chủ tử......

Công chúa tâm cùng của nàng tướng mạo giống nhau xinh đẹp...... Khí chất lại độc nhất vô nhị...... Năm đó chính mình đã bị công chúa mê đắc thần hồn điên đảo, sau lại biên cương bắt đầu đánh giặc, ôm tư tâm vì công chúa, từ rớt thị vệ sống, đi làm binh, đã nghĩ trước một ngày kia có thể lập công thành danh liền, làm một phen đại sự nghiệp, sau đó hướng Hoàng Thượng cầu ban thưởng nguyệt lưu công chúa......

Năm đó, nguyệt lưu công chúa cũng là gặp kia tiểu thị vệ hàm hậu đáng yêu, mỗi ngày liền ngây ngốc nhìn chính mình, đi đường đều đã gặp trở ngại, thường xuyên nhịn không được cười ra, lâu ngày gặp người tâm, đương nhiên cũng biết này tiểu thị vệ là thích chính mình , chính mình khi đó cũng không không bao lâu hậu hồ lộng quá hắn, thời gian nhất lâu cư nhiên cũng chậm chậm có cảm tình......

Nguyệt lưu ở bình phong mặt sau cố gắng tìm kiếm...... Ngày ấy man tộc hạ trại biên cương, hắn cùng chính mình nói hắn muốn đi tham gia quân ngũ, hắn muốn đi đánh giặc, hắn muốn thành công lập nghiệp lớn...... Tìm cái dân gian họa sĩ vẽ một bức hắn bức họa giao cho chính mình, nói bởi vì thích, hắn thật sự muốn kết hôn chính mình...... Hắn phải đổi thành một cái xứng với công chúa nhân sau mới trở về phong phong cảnh quang cưới nàng......

Còn nhớ rõ lúc trước hắn trong mắt kiên nghị...... Đi lên hắn từ bên ngoài trích trở về tứ chu hàn mai tiểu miêu, nói hoa mai khai thời điểm, hắn tối tưởng niệm chính mình thời điểm...... Làm cho chính mình vừa thấy đến hoa mai sẽ nhớ tới hắn hết thảy......

Năm đó chảy nước mắt đưa tiễn, nay hắn vừa đi đó là bốn năm...... Hiện tại rốt cục đã trở lại......

Nguyệt lưu tễ đến mặt sau, rốt cục tìm được rồi cái kia tưởng niệm bốn năm quen thuộc thân ảnh......

Hắn thành thục ...... Cương nghị ......

“Hồng tướng quân! Công chúa triệu ngươi! Mời theo ta lại đây.” Nguyệt lưu bên người nha hoàn hoàn đến hồng thanh bên cạnh nói.

Hồng thanh sửng sốt hạ mới phản ánh lại đây:“Là!”

Nha hoàn mang theo hồng thanh đi qua sau điện liền thấy cái kia thân ảnh...... Bốn năm không thấy , thân ảnh của nàng so với năm đó càng thêm xinh đẹp, giống nở rộ tuyết liên hoa:“Nguyệt Nhi......”

“Thanh ca!” Nguyệt lưu nhào vào hồng thanh trong lòng, tầm mắt mơ hồ đứng lên:“Ngươi rốt cục trở về! Rốt cục đã trở lại!”

“Nguyệt Nhi, ta đã trở về, ta đã trở về......” Năm đó tiểu thị vệ nay đã muốn thành tướng quân, nhưng nghe nói âu yếm người bị hứa cho chính mình Thượng Quan, hồng thanh đau lòng không chỉ:“Đối với ngươi về trễ......”

“Thanh ca......”

“Các ngươi hai cái! Đang làm cái gì!” Hoàng đế không biết khi nào thì lại đây, thấy nguyệt lưu cùng hồng thanh ôm ở cùng nhau. Chính mình đã muốn đem công chúa tứ hôn nguyên tuấn dũng, hiện tại lại thấy công chúa và người khác ôm ở trốn ở chỗ này tư hội! Hoàng đế liền mặt rồng giận dữ.

=============================================================================

Hoàng Thượng! Hồng thanh tâm cả kinh vội vàng nửa quỳ cho địa:“Thần tham kiến Hoàng Thượng! Hoàng Thượng vạn tuế!”

“Hoàng huynh!”

Hoàng đế căm tức hồng Thanh Nhất mắt, đi đến nguyệt lưu trước mặt:“Nguyệt Nhi! Ngươi sắp gả cho nguyên gia! Như thế nào có thể.....”

Hoàng đế nói còn không có nói ngoạn liền bị nguyệt lưu trở đoản:“Ta đã muốn nói ta có thích người! Ta không cần gả cho cái kia nguyên tướng quân!”

“Nguyên tướng quân không tốt sao? Tướng mạo, gia thế, dáng người, công tích! Không chỗ nào không phải là vạn dặm mới tìm được một! Trẫm nhưng là cứng rắn áp chế đến lạp duyên!”

“Ta nói ta không lấy chồng! Không lấy chồng chính là không lấy chồng!” Nguyệt lưu ôm lỗ tai hô.

“Bởi vì hắn sao!” Hoàng đế giận chỉ vào hồng thanh:“Nguyên tướng quân so với hắn tốt hơn gấp trăm lần!”

Đúng vậy..... Hoàng Thượng nói được đúng vậy..... Hồng thanh cúi đầu nghĩ: Nguyên tướng quân quả thật cái gì đều so với ta cường..... Ta dựa vào cái gì trở trụ Nguyệt Nhi gả cho nguyên tướng quân..... Nguyệt Nhi gả cho nguyên tướng quân tổng so với gả cho chính mình mạnh hơn nhiều.....

Nguyệt lưu đã chạy tới giữ chặt hồng thanh cánh tay:“Nguyên tướng quân cho dù so với hắn tốt hơn gấp trăm lần ngàn lần! Ta cũng chỉ thích hắn một cái!”

“Công chúa.....” Hồng thanh mở to hai mắt nhìn.

Hoàng đế vừa nghe lại giận dữ:“Người tới! Đem hồng thanh cho trẫm bắt!”

Ngữ tất, thị vệ liền vọt tiến vào, tả hữu cái trụ hồng thanh cánh tay lấy đi ra ngoài.

“Thanh ca!” Nguyệt lưu tử cầm lấy hồng thanh thủ, đẩy ra thị vệ:“Không chuẩn các ngươi trảo hắn!”

“Công chúa......”

Bọn thị vệ gặp công chúa kích động như vậy cũng không dám tiếp tục cứng rắn đến, liền nhìn hoàng đế chờ.

“Thất thần để làm chi! Trảo!”

“Là!” Nhận được mệnh lệnh, bọn thị vệ lại đem hồng thanh nắm lên liền ra bên ngoài tha......

“Các ngươi ai dám ở trảo hắn! Bản công chúa yếu các ngươi mệnh!”

Thị vệ sợ tới mức dừng lại, lại bị hoàng đế trịch đến ánh mắt sợ tới mức vội vàng đem hồng thanh lấy đi ra ngoài., nguyệt lưu tử lạp trảo hồng thanh không để.

“Thanh ca!”

“Công chúa!”

“Làm càn!” Hoàng đế tiến lên một tay chiết trụ nguyệt lưu thủ mở ra hai người, hồng thanh liền lần cái ra sau điện......

“Thanh ca!” Đuổi tới ngoài cửa, nguyệt lưu quay đầu cắn chu thần phẫn nộ nhìn hoàng đế.

“Đại niên lần đầu! Hảo hảo chuẩn bị!”

“Ta không lấy chồng! Ta sẽ không gả !”

“Vậy chờ hồng thanh xử lý đông cương tin tức xấu đi!” Hoàng đế đi đến nguyệt lưu bên tai:“Trẫm cho ngươi cả đời đều đừng nghĩ ở nhìn thấy hắn!”

“......”

Nguyên tuấn cường cùng nguyên tuấn lực về nhà sau đó là giăng đèn kết hoa, Tam đệ sẽ làm Phò mã gia tin tức đã sớm ở truyền đắc ồn ào huyên náo, làm huynh đệ theo lý thường là vì cái này đệ đệ cao hứng, nhưng là, này Tam đệ đều đã muốn đem thích nhân mang về gia đến đây, này tứ hôn việc liền có như vẽ rắn thêm chân, nguyên bản việc vui đảo mắt tựu thành lớn nhất việc khó......

Phòng phía trên cả nhà đến đông đủ......

“Tam đệ! Cho dù không thích, này Hoàng Thượng tứ hôn cũng là không có cách nào !” Nguyên tuấn cường nói.

“Đúng vậy! Tam đệ! Nay kháng chỉ trong lời nói, Hoàng Thượng giận dữ, kể từ đó nhất định liên lụy đến nguyên quý phủ cao thấp hạ.” Nguyên tuấn lực nói tiếp.

“Hắn dám!” Nguyên mẫu vỗ hạ cái bàn nhảy dựng lên, đem sở hữu mọi người sợ tới mức rụt hạ cổ

“Hoàng đế lão nhân nếu dám mạnh bạo ! Lão nương ta phát hỏa thu hồi ta ba cái bảo bối con, xem ai còn có thể giúp hắn ngăn cản này ngoại! Ai sợ ai a!”

Nhất thời phòng lực té xỉu một mảnh nhân:“Nương! Lời này nếu truyền đi ra ngoài, nhưng là muốn giết đầu !”

“Ta giết hắn bà nội cái đầu! Dám giết lão nương con! Yếu trước nhìn xem này thuân quốc tìm không tìm ra cái thứ hai có thể cùng lão nương làm một trận nhân nói sau!” Nguyên mẫu vuốt nguyên tuấn dũng mặt, sắc mặt ôn nhu xuống dưới:“Tuấn nhi...... Vì nương vì các ngươi hạnh phúc, sẽ không quản cái gì quốc gia không quốc gia...... Quốc gia nếu diệt, đối nương cũng không có cái gì khác biệt...... Nương chính là một nữ nhân, một cái mẫu thân, ở mẫu thân nhãn lực, còn có cái gì so với được với đứa nhỏ hạnh phúc là trọng yếu hơn......”

“Nương......”

Ngày đó, nguyên mẫu liền phủ thêm đỏ thẫm bào vào cung diện thánh, thỉnh cầu Hoàng Thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra. Hoàng đế gặp vị này lấy một người chi, độc dục lương đống tài nữ nhân tự mình vào triều tất nhiên là vui vẻ ra mặt......

“Thu cơ phu nhân đại giá bảo tâm điện, thật là có thất xa nghênh a! Ha ha ha! Ban thưởng tọa!”

“Cám ơn Hoàng Thượng! Dân phụ lần này vào triều gặp mặt Thánh Thượng này là vì tiểu nhi mà đến!”

“Nga? Không biết thu cơ phu nhân, cái gọi là chuyện gì?”

Nguyên mẫu đứng dậy quỳ xuống nói “Không dối gạt Hoàng Thượng, tiểu nhi kỳ thật trong lòng sớm có sở hoan, gì có thể cưới công chúa......”

“Thu cơ phu nhân cũng là muốn cho trẫm thu hồi nguyên tướng quân tứ hôn?” Hoàng đế mễ thu hút.

“Đúng là!”

“Hoang đường! Trẫm tứ hôn mấy ngày! Quân vô lời nói đùa! Tại sao thu chỉ thuyết!”

“Chẳng lẽ Hoàng Thượng không để ý công chúa hạnh phúc muốn bức hôn bất thành? Cường xoay qua là sẽ không ngọt Hoàng Thượng!”

“Trẫm tin tưởng chính mình ánh mắt, có lẽ hiện tại nguyệt lưu hồi oán trẫm! Nhưng giả lấy thời gian nàng sẽ gặp biết trẫm dụng tâm ......”

“Hoàng Thượng! Khả tiểu nhi lòng có sở yêu! Như thế nào xá thủ!”

“Khó được đều là dễ dàng thay lòng đổi dạ ! Ngọt hạ chi nếu nam nhân! Ai không động tâm cho danh viện quý khuê!”

“Nhưng là Hoàng Thượng!”

“Thu cơ phu nhân đừng nhiều lời! Trẫm tâm ý đã quyết! Sẽ không càng biến!” Nói xong liền chính mình xoay người lưu lại nguyên mẫu một người, chính mình hồi cung.

Nguyên mẫu tức giận đến hơi nước, trảo khí trên bàn nước trà một ngụm quán tiến miệng:“Hảo ngươi cái hoàng đế lão nhân! Lão nương hảo ngôn khuyên bảo không nghe, không nên lão nương cho ngươi đến điện ngoan chiêu là không! Ngươi muội muội hạnh phúc là hạnh phúc! Con ta hạnh phúc sẽ không là hạnh phúc sao! Ngươi muội muội là lão nương ai a! Làm gì muốn cho con ta hy sinh hạnh phúc đến thỏa mãn ngươi! Chờ xem!”

Nguyên mẫu diện thánh thất bại tin tức một hồi đến, nguyên tuấn dũng lại khóc tang khởi mặt liền đem tiểu kì nhi ôm lấy đến.

“Mụ nội nó ! Lão nương thấp kém cùng hắn nói! Thật đúng là làm lão nương sợ hắn!”

“Tuấn dũng ca ca, ngươi có thể hay không thú công chúa......” Tiểu kì nhi cẩn thận hỏi.

Đáng thương tên vẻ mặt lo lắng, nguyên tuấn dũng biết hắn là đang sợ chính mình thú công chúa, đơn thuần hắn nhất định không trở về hiểu được, cho dù chính mình thật sự cưới công chúa trong lời nói, cũng chỉ hội cảm giác được chính mình nhất định là không thích hắn ......

“Ân! Ta sẽ không thú công chúa , ta chỉ thích kì nhi một cái, chỉ làm cho kì nhi khi ta lão bà!”

Nguyên tuấn cường cùng nguyên tuấn lực nhìn đệ đệ cùng kia oa nhi ôm ở cùng nhau, hai cái nhìn nhau chỉ có thể lắc đầu thở dài.

Nguyên phụ gặp con cùng cười kì nhi một bức chít chít ta của ta thân mật dạng, cũng thật sự không đành lòng, nhưng là tổng yếu tưởng một chút biện pháp mới là!

Mà bên kia, nguyệt lưu bởi vì hồng thanh bị hoàng đế cấp khấu hạ uy hiếp chính mình, sợ hoàng đế đem hắn sung quân đến đông cương thậm chí làm ra càng quá phận chuyện tình đến, luôn mãi tướng bách hạ, nguyệt lưu cuối cùng cũng là rưng rưng đáp ứng gả cho nguyên gia.

“Thanh ca...... Hoàng Thượng làm cho ta ở an toàn của ngươi cùng ở bên cạnh ngươi tuyển một cái, ta tình nguyện buông tha cho gả cho ngươi ý niệm trong đầu, chỉ cần ngươi có thể bình an...... Thực xin lỗi......” Nguyệt lưu đứng ở ngoài cửa đối với hoa mai rơi lệ.

“Công chúa......”

“Tiểu Lan...... Theo ta đi gặp Hoàng Thượng......”

“Công chúa! Ngươi phải đáp ứng gả cho nguyên tướng quân?” Tiểu Lan kinh ngạc nhìn chủ tử.

“Ân...... Hồng tướng quân lần khấu hạ, vì hắn an nguy, chỉ cần hắn có thể bình an, Hoàng Thượng không khó xử hắn, gả cho nguyên gả làm sao phương......”

Đang ở nguyệt lưu hoành quyết tâm chuẩn bị cùng hoàng đế nói chính mình đáp ứng gả cho nguyên tuấn dũng thời điểm, nguyên gia cũng đã xảy ra điểm động tĩnh......

Đệ 33 chương, đệ 34 chương

Nguyên phụ đã muốn ngồi ở trong phòng chờ......

“Cha, ngươi tìm ta có chuyện gì?” Nguyên tuấn dũng đẩy cửa tiến vào.

“Tuấn nhi, cha muốn cùng ngươi nói một việc, hy vọng ngươi có thể thông cảm cha......”

“Ân...... Cha ngươi nói......” Thấy phụ thân tại kia nhíu mày có thể đoán được hắn muốn nói cái gì, trong lòng trầm nhất tiệt.

“Tuấn nhi, ngươi nương mỗi ngày đều nói nàng có biện pháp, khả ngươi cũng biết, nàng một cái nữ tắc người ta còn có thể có biện pháp nào làm ra cái gì xoay Càn Khôn chuyện tình đến!” Nguyên phụ vỗ vỗ con bả vai:“Ngươi cũng biết, lần này tứ hôn đối tượng là Hoàng Thượng thân muội muội, nếu kháng hôn trong lời nói sẽ có cái gì hậu quả, cha biết ngươi thích tiểu kì nhi, tiểu kì nhi như vậy nhu thuận thủy linh, hiện tại ngay cả cha đều cầm giữ không được cùng hắn ngoạn đến cùng đi, nhưng là Tuấn nhi, Hoàng Thượng mệnh lệnh như thế nào có thể không nghe......”

Nguyên tuấn dũng bất đắc dĩ nhìn nhìn phụ thân, không lớn thương lão trên mặt hiện ra ra cũng là cứng cáp sắc mặt, xem ra trước mấy ngày qua là vì Hoàng Thượng tứ hôn trước việc sự phiền não quá độ ...... Cả ngày làm cho toàn phủ như vậy lo lắng đề phòng kêu chính mình lại như thế nào cho phải......

“Cha hiện tại cũng thích ngươi cùng kì nhi có thể hạnh phúc, cha lâu như vậy cũng đã muốn nghĩ thông suốt , chúng ta nguyên gia ba cái con, thiếu ngươi một cái không cho ta sinh tôn tử cũng không kém, cũng không đáng lo lắng nối nghiệp không người! Cha cũng không hy vọng ngươi thú công chúa, nhưng là ít nhất vì chúng ta toàn quý phủ hạ an nguy, chúng ta nhà mình muốn phạm nguy, nhưng là bọn gia đinh là vô tội ......”

“Ta biết đến, cha......” Hảo sự thật vấn đề, vì cái gì ngay cả chính mình thích cá nhân đều đã đem cả nhà nhân hòa sở hữu gia đinh tánh mạng đều liên lụy đến cùng nhau ! Chính mình cho tới bây giờ cũng không cho rằng chính mình là cái gì có thể phật quang chiếu khắp chúng sinh nhân, nhưng là cũng làm không ra đem chính mình cảm tình thành lập tại như vậy hơn mạng người phía trên......

“Cho nên ngươi nương còn có đại giá nghĩ ra biện pháp phía trước, đại niên lần đầu tiền một hai thiên, ít nhất chúng ta yếu giả bộ ở chuẩn bị cưới công chúa bộ dáng, vì mọi người, muốn cho nhân nghĩ đến ngươi yếu cưới công chúa......”

Đang muốn muốn tới kêu nguyên tuấn dũng cùng đi chịu chút tâm tiểu kì nhi chạy đến cửa, giơ lên thủ sẽ gõ cửa thời điểm đúng không tốt vừa vặn nghe được cuối cùng kia ba chữ:“Thú công chúa!”

“Tuấn nhi, ý của ngươi như, ít nhất trước bảo trụ vô tội nhân, sau này suy nghĩ cụ thể chuyện tình......”

Tiểu kì nhi lỗ tai dán tại trên cửa, nuốt nước miếng một cái, khẩn trương nghe......

“Ân......”

“......” Đây là tuấn dũng ca ca thanh âm...... Nghe thấy được nguyên tuấn dũng đáp lại tiểu kì nhi mạnh mẽ lui lại mấy bước, cắn thần, xoay người bỏ chạy rớt......

Nguyệt lưu công chúa bên kia, cũng đang gặp hoàng đế, hoàng đế gặp nguyệt lưu tìm đến chính mình đương nhiên nghĩ tới trước nhất định là tới thỏa hiệp , mặt mày hớn hở cười khởi:“Nguyệt Nhi, đêm khuya tìm đến trẫm, cái gọi là chuyện gì?” Biết rõ còn cố hỏi......

Nguyệt lưu không có xem hoàng đế, chính là cúi đầu nhẹ giọng nói:“Ta đáp ứng gả cho nguyên tướng quân là được, thỉnh hoàng huynh buông tha hồng tướng quân......”

Hoàng đế thở dài ngồi vào long ỷ thượng:“Nguyệt Nhi khẩu khí sao làm cho trẫm như thế đau lòng, trẫm biết hiện tại ngươi nhất định hội oán hận trẫm, nghĩ trẫm chia rẽ ngươi thích nhân, nhưng ngươi về sau chỉ biết trẫm khổ tâm ......”

“Ta đương nhiên biết...... Nguyệt lưu cáo lui trước......”

Nhìn muội muội mặt không chút thay đổi xoay người rời đi, hoàng đế thở dài, nàng biết? Đứa nhỏ này như thế nào khả năng biết làm đế vương khổ trung......

Nay trước trong triều cao thấp, cao nhất võ tướng toàn bộ thuần một sắc xuất từ nguyên thị bộ tộc, cho dù muốn đề bạt những người khác, cũng sẽ bởi vì thực lực cách xa mà bị đắc cách! Nguyên gia võ tướng độc bộ hướng dã, người người trí dũng hai đấm, mặc dù người người hộ quốc hộ dân, nhưng nay lại binh nắm cả nước, như thế phong cảnh dưới cũng là hoàng đế trong lòng họa lớn! Khó bảo toàn thế nào một ngày sẽ không phản quân khởi nghĩa! Lịch đại quân vương người nào không phải kiêng kị nhất như vậy tình trạng!

Nếu không đem nguyên gia cùng nhà mình liên hệ đến cùng nhau, rơi chậm lại này phiêu lưu trong lời nói, làm cho quốc gia con dân như thế nào yên ổn cuộc sống, thuân quốc làm sao lấy tươi tốt không tang! Đem chính mình hoàng muội ép gả nguyên gia cũng là bất đắc dĩ...... Nhưng là làm hoàng thất, công chúa không phải từ nhỏ hưởng thụ vinh hoa phú quý ! Làm công chúa sẽ có hy sinh chính mình giác ngộ......

Hoàng đế đi tới cửa rất xa xem nguyệt lưu hao tổn tinh thần bóng dáng:“Trẫm biết ngươi thích hồng thanh, cũng biết hồng tướng quân là thật tâm thích ngươi, trẫm cũng không phải ý chí sắt đá người! Trẫm cũng tưởng giúp người thành đạt! Nhưng vì quốc gia xã tắc, nữ nhân tình dài như thế nào có thể giúp? Trẫm chỉ có thể bạn trước mặt đen trước mặt người xấu chịu các ngươi phỉ nhổ......”

Ngẩng đầu nhìn trước thiên thượng trăng tròn:“Minh Nguyệt bao lâu có, nâng cốc hỏi thanh thiên...... Thục không biết trẫm năm đó làm sao không phải vì này quốc gia xã tắc, dân chúng an khang, bỏ qua chính mình âu yếm người...... Lại có ai biết trẫm khó xử? Làm người nan, làm quân vương nan càng thêm nan......”

Lúc này nguyên phủ lực, tiểu kì nhi chạy đến hoa viên lý chịu đựng khóc cùng Bạch Hổ cướp bạch miêu......

“Rống rống!” Thưởng ta đậu đỏ đinh!

“Meo!” Ngươi là ai ! Ngươi này chích bổn hổ! Buông! Ta muốn đến chủ nhân kia!

“A hổ! Đậu đỏ đinh cho ta mượn một chút!” Tiểu kì nhi một bên cướp Bạch Hổ trong lòng bạch miêu vừa nói.

“Rống rống!” Không cần! Nếu không có bị quấy rầy! A hổ đều phải cùng đậu đỏ đinh làm! A hổ không cần!

“Meo!” Làm ngươi cái ma quỷ! Buông ra! Có nghe thấy không! Không phát hiện ta chủ nhân muốn tìm ta sao!

“A hổ thực xin lỗi, liền một chút hạ! Một chút khiến cho đậu đỏ đinh trở về tìm ngươi......” Tiểu kì nhi hút hấp cái mũi, tay nhỏ bé lau khóe mắt.

“Rống!” Được rồi...... Bạch Hổ thế này mới buông ra bạch miêu.

Tiểu kì nhi đem bạch miêu ôm vào trong ngực, liền đặt mông ngồi ở trên cỏ, đậu tương lớn nhỏ nước mắt xoạch xoạch liền đến rơi xuống.

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh! Ngươi chủ nhân như thế nào khóc! Bạch Hổ thấu lại đây ngồi ở bên người.

“Meo!” Không cần ngươi nói ta cũng biết, tám phần là ngươi tên hỗn đản nào chủ nhân làm hại! Bạch miêu lắc lắc giọt ở trên đầu giọt nước mưa kêu một bên thêm trước chủ nhân mặt, dùng thân thể vây quanh chủ nhân cổ.

“Rống rống!” Như thế nào hội! Ta chủ nhân hiểu rõ nhất ngươi chủ nhân ! Tựa như a hổ đau đậu đỏ đinh giống nhau!

“Meo!” Ngươi này ngu ngốc! Ngươi tốt nhất cả đời cũng không dùng để đau ta! Chủ nhân sủng vật một cái đức hạnh! Đều là xú nam nhân! Không một cái thứ tốt!

“Rống rống!” A hổ không phải xú nam nhân! A hổ hội hảo hảo thủ trước đậu đỏ đinh, sau đó sinh một đống tiểu bảo bảo!

“Meo meo!” Bảo ngươi cái đại đầu quỷ! Muốn cục cưng đi tìm chi cọp mẹ phải , đừng ở phiền ta!

“Rống rống!” Không phải a! Rõ ràng hổ gấp đến độ mãnh phe phẩy lão đại, a hổ không cần tiểu bảo bảo! Cũng không yếu cọp mẹ! A hổ chỉ cần đậu đỏ đinh!

“Meo!” Bạch miêu phiết đầu, hừ!

Tiểu kì nhi dúi đầu vào Bạch Hổ trong bụng:“Ô...... Đậu đỏ đinh, tuấn dũng ca ca không cần ta ......”

“Rống rống?” Như thế nào hội, chủ nhân thích nhất ngươi !

“Meo!” Ngu ngốc, ngươi chủ nhân đem ta chủ nhân lộng khóc! Ngươi cũng đừng trông cậy vào ta có lý ngươi! Hừ!

“Ô...... Tuấn dũng ca ca còn nói chi làm cho kì nhi làm lão bà...... Nói lão bà là thích nhất nhân, nhưng là vừa rồi ta nghe thấy tuấn dũng ca ca đáp ứng cha nói muốn kết hôn công chúa làm lão bà, ô......” Tiểu kì nhi thương tâm , tay nhỏ bé một bên sát nước mắt, cả người lui tiến Bạch Hổ thân mình lý, lớn tiếng khóc đi ra.

“Meo!” Không khóc không khóc, một cái xú nam nhân mà thôi, nam nhân nơi nơi đều có, chủ nhân có thể tùy tiện xem tùy tiện chọn, tượng thay quần áo giống nhau, một ngày đổi một cái! Bạch miêu thấp minh trước bả đầu chuyển hướng Bạch Hổ:“Meo!” Xú nam nhân!

“......”

“Rống rống!” A hổ không phải xú nam nhân! A hổ là hảo lão hổ! Chủ nhân cũng là hảo nam nhân! Chủ nhân đáng mừng hoan tiểu kì nhi ! A hổ mỗi lần đều thấy chủ nhân một bên chính mình động dục tưởng □ thời điểm, đều là nhất liền hô tiểu kì nhi tên một bên động dục !

“......” Bạch miêu đã mất ngữ.

Tiểu kì nhi đem bạch miêu ôm lấy đến cùng chính mình đối diện, đậu đỏ đinh ánh mắt, nhất chích lam, nhất chích lục, tượng bảo thạch giống nhau xinh đẹp:“Đậu đỏ đinh, nếu tuấn dũng ca ca cưới công chúa làm lão bà, chúng ta làm sao bây giờ......”

“Meo!” Bạch đuôi mèo ba loan thành một cái dấu chấm hỏi, tỏ vẻ chính mình cũng mê mang.

Hấp hấp cái mũi “A ngốc ca ca nói, không phải lão bà sẽ không có thể ngủ ở cùng nhau, cũng không thể như vậy hôn nhẹ , này hắn càng không thể lấy ......” Nghĩ đến nguyên tuấn dũng cùng người khác hôn nhẹ ôm ở cùng nhau bộ dáng, tiểu kì nhi nói xong nói xong cái mũi đau xót vừa khóc lên, cảm giác được trước ngực gắng sức đau quá......

“Meo!” Bổn lão hổ! Thấy không có! Ta nói là ngươi chủ nhân làm hại! Ngươi khai đi! Ta cũng không tưởng đang nhìn gặp ngươi!

“Rống rống!” Mặc kệ a hổ chuyện! Vì cái gì không nên nhìn gặp a hổ!

“Meo!” Bởi vì ngươi là hắn dưỡng ! Hắn làm cho ta chủ nhân thương tâm !

“Rống rống!” Nhất định là hiểu lầm!

“Meo!” Kia ở hiểu lầm cởi bỏ tiền ta cũng không tưởng đang nhìn gặp ngươi! Hừ!

“Rống rống!” Rõ ràng hổ lỗ tai nhất thời thùy hạ mượn sức đứng lên, một bộ ủy khuất bộ dáng.

“......”

=============================================================================

Tiểu kì nhi liền như vậy ôm bạch miêu, cùng hai động vật líu ríu một cái lâu ngày thần, cuối cùng ở hoa viên lý đang ngủ.

Lạnh như thế thiên, bạch miêu gặp chủ nhân ngủ, dùng thân mình nhẹ nhàng ma sa trước một bên đối với Bạch Hổ kêu.

“Meo!” Ngu ngốc! Thất thần để làm chi! Không phát hiện ta chủ nhân ngủ hội cảm lạnh sao? Còn không lại đây cho hắn sưởi ấm!

“Rống rống!” A hổ đến đây, đến đây! Rõ ràng hổ thí điên thí điên đã chạy tới, đem tiểu kì nhi cùng bạch miêu cùng nhau vòng tiến mềm mại da lông bên trong.

“Meo!” Chưa thấy qua như vậy bổn ! Như thế nào sẽ có người có thể ngốc đến loại trình độ này! Người ta không gọi liền toàn bộ cùng ngốc tử giống nhau!

“Rống rống!” A hổ không ngu ngốc! A hổ chính là gặp đậu đỏ đinh sau mới có thể như vậy , bình thường a hổ khả thông minh!

“Meo!” Câm miệng! Ta nói ngươi bổn, ngươi chính là bổn!

“Rống rống!” Là là là, a hổ là ngu ngốc! Có thể sao? Rõ ràng hổ dùng đầu cọ trước bạch miêu bụng.

“Meo!” Ai nha, tránh ra lạp! Thấy ngươi đã nghĩ đến ngươi cái kia sát ngàn đao chủ nhân!

“Rống rống!” Không cần!

“Meo!”......

Nguyên tuấn dũng thở dài trở lại phòng, thật không ngờ đánh thắng trận còn muốn rước lấy như vậy mầm tai vạ! Thật sự là không đáng! Cũng không biết tiểu kì nhi chạy làm sao đi chơi, đã trễ thế này còn không có trở về phòng gian đến.

Ngồi ở ghế trên, tự đổ khởi một ly nước lạnh một ngụm uống cạn, bụng nhất thời lạnh nửa thanh. Quả thực liền cùng chính mình hiện tại tâm tình giống nhau!

Mới vừa rồi mới đáp ứng rồi cha ở có biện pháp phía trước, ít nhất vì toàn quý phủ hạ vô tội nhân trước phối hợp diễn một chút yếu cưới công chúa bộ dáng, nhưng là tiểu kì nhi đã ở trong phủ, chính mình nếu xanh đỏ loè loẹt mặc vào đến, cái kia tiểu ngu ngốc chính là ở bổn ở ngốc cũng không khả năng sẽ không chú ý tới .

Trời đất chứng giám, chính mình cho tới bây giờ vốn không có nghĩ tới phải làm cái gì Phò mã, thậm chí chính mình đã muốn thừa nhận chính mình mê luyến thượng cái kia vật nhỏ, cho dù ở trước kia mỗi ngày ngủ tiền đều đã cầu nguyện, trăm ngàn đừng cho chính mình nhiễm thượng long dương chi hảo, nhưng là vẫn là ma xui quỷ khiến bị kia vật nhỏ mê thượng , đã có thể tính chính mình đối thiên đối địa thề, cái kia tiểu ngu ngốc lại biết cái gì?

Cho dù chính mình thật là không nghĩ diễn này ra con hát, nhưng là lại có thể nào khí chứa nhiều tánh mạng cho không cô? Hắn chỉ cần thấy chính mình xanh đỏ loè loẹt, đang nhìn xem trong phủ giăng đèn kết hoa, nhất định hội nghĩ đến chính mình không thích hắn , muốn kết hôn công chúa, này mà nếu gì là hảo......

Nguyên tuấn dũng đơn giản ngồi ở trước bàn liều mạng uống nước lạnh, chống đầu một bên thưởng thức trước khéo léo cái chén vừa nghĩ.......

Vì thế nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có như vậy một cái biện pháp ...... Làm cho A Ngốc mang theo tiểu kì nhi đi ra ngoài ngoạn vài ngày, như vậy hắn sẽ không hội thấy khi đó trong phủ giăng đèn kết hoa hình ảnh ......

Giả vạn nhất không nghĩ ra biện pháp gì, nếu muốn mang thượng hắn lại rời đi kinh thành, như rước lấy hỗn loạn cùng nguy hiểm, tiểu tử kia cũng đã muốn bên ngoài, sẽ không bị liên lụy, cũng phương tiện chính mình đi dẫn hắn xa chạy cao bay, có A Ngốc chiếu cố hắn trong lời nói, chính mình cũng coi như không có gì vướng bận, hơi chút có thể yên lòng......

Về phần trong nhà nhân...... Đại ca cùng nhị ca hẳn là có thể chính mình xử lý, cha cùng nương như không ở vì triều đình cống hiến, mang theo bọn họ nhị lão cùng nhau đi cũng là thiên luân việc, gia đinh liền suốt đêm triệt tán......

Nguyên tuấn dũng ngồi ở trong phòng nghĩ nghĩ liền như vậy qua nửa lâu ngày thần mới hồi phục tinh thần lại......

Này đều đã muốn mấy càng ! Đã trễ thế này kia vật nhỏ như thế nào còn không có trở về! Nóng vội nguyên tuấn dũng mãnh đá văng ra môn liền lao ra đi nơi nơi tìm trước, một bên quở trách chính mình phân tâm, cư nhiên quên thời gian đã qua lâu như vậy , vạn nhất kia tiểu ngu ngốc là cố ý trốn đi muốn cho chính mình đi tìm hắn trong lời nói, bởi vậy đổ thành chính mình không quan tâm hắn, sẽ không vì hắn sốt ruột , kia nhảy vào hoàng hà đều tẩy không rõ ......

Nơi nơi tìm được chỗ tìm, nhưng là nơi nơi tìm khắp không đến nhân, đành phải đi đem A Ngốc lấy đứng lên......

Dùng sức gõ cửa:“A Ngốc! A Ngốc!”

Mơ hồ nghe thấy có người ở kêu chính mình, A Ngốc vây được lợi hại, chính là đem cái chén bịt kín đầu tiến vào đi làm bộ không có nghe gặp tiếp tục ngủ.

Nguyên tuấn dũng nhất cấp trực tiếp một cước đá văng môn vọt vào tới bắt rời giường người trên:“A Ngốc! Tỉnh tỉnh! Tỉnh tỉnh!”

“Ai nha thiếu gia! Này đều khi nào thì , ngươi còn làm cho không cho nhân ngủ a! Tuy rằng ta là tùy tùng, nhưng là ngươi cũng không thể như vậy ngược đãi nhân không cho nhân ngủ a!” A Ngốc xoa ánh mắt oán giận trước, lại đem cái chén bịt kín đầu.

“Ngươi xem gặp kì nhi không có! Hắn không thấy !”

“Kì nhi thiếu gia nhỏ như vậy, lại không biết lộ, trừ bỏ hoa viên cùng ngươi phòng còn có thể đi đâu!” A Ngốc một bên mông lung nói xong, một bên tưởng, hắn gia thiếu gia giống như chỉ số thông minh biến thấp?

Nhất ngữ bừng tỉnh người trong mộng, như thế nào đem a hổ cùng đậu đỏ đinh trụ hoa nhỏ viên cấp quên ! Nguyên tuấn dũng nhanh chân liền hướng hoa nhỏ viên lực chạy tới.

Quả nhiên, nhất rất xa liền thấy Bạch Hổ ở trên cỏ bàn cuốn trước, đã muốn ngủ tiểu kì nhi tay nhỏ bé còn cầm lấy nhất tiểu tầng hổ da cọ trước, bạch miêu phe phẩy cái đuôi ghé vào chủ nhân trên người, nhìn thấy nguyên tuấn dũng đi tới, lại lập tức nhảy lên che ở phía trước, đối với hắn khàn khàn nhếch miệng.

“Meo!” Ngươi tránh ra!

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh!

Nguyên tuấn dũng cũng không có nghĩ nhiều bạch miêu như thế nào bỗng nhiên khác thường, chỉ lo trước tiến lên yếu ôm lấy Bạch Hổ trong lòng tiểu nhân, nào biết đạo bạch miêu kia dị sắc Miêu Nhãn, màu đen đồng tử nhất thời lui thành nhất thúc, trong đêm tối, nhất lam nhất lục hai ánh mắt lóe yêu dị quang, toàn thân miêu đều dựng thẳng lên đến, ngay cả tiếng kêu đều bắt đầu đua tiếng đứng lên...... Chớp một chút nhưng lại hướng chính mình thủ trảo lại đây, hoàn hảo thiểm đắc mau mới không có bị thương......

Nguyên tuấn dũng ngay cả lui lại mấy bước, trước bạch miêu bỗng nhiên như thế khác thường, cư nhiên hội muốn công kích chính mình...... Lần trước này chích bạch miêu bản sự hắn cũng coi như gặp qua , tuy rằng bây giờ còn bị thương không có toàn hảo, bất quá tổng không thể cùng này chích miêu không qua được...... Mạo muội liền xông lên đi không có hảo kết quả ..... Vì thế liền chỉ có thể nhịn một chút nói.

“Đậu đỏ đinh, làm cho ta đi qua, tại đây ngủ hội cảm lạnh !”

“Meo!” Ngươi đem ta chủ nhân lộng khóc! Chủ nhân nói ngươi không cần hắn ! Ta không cho ngươi tiếp cận hắn! Miêu minh thanh rơi xuống, bạch miêu mặt đồng tử đều hoàn toàn lui đứng lên, mở ra chân, sắc bén bạch trảo tương tiến trong đất......

Nguyên tuấn dũng biết đây là bạch miêu yếu công kích dấu, bất đắc dĩ chỉ có thể lui từng bước:“Kì nhi! Kì nhi tỉnh tỉnh!”

Tiểu kì nhi nghe thấy nguyên tuấn dũng ở kêu, mới mông lung mở mắt theo Bạch Hổ trong bụng đứng lên:“Tuấn dũng ca ca......”

“Nhanh lên cùng ta trở về ngủ! Như vậy ngủ ở nơi này hội cảm lạnh ! Hiện tại đều đã trễ thế này ngươi còn không có trở về! Lo lắng tử ta!”

“Nga......” Tiểu kì nhi cúi đầu, nghĩ đến vừa rồi nghe thấy đến nguyên tuấn dũng nói phải đáp ứng thú công chúa, trong lòng vẫn là khó chịu đứng lên, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đi theo nguyên tuấn dũng trở về.

Bạch miêu gặp chủ nhân yếu đi qua chạy nhanh che ở phía trước, cắn chủ nhân ống quần yếu sau này lạp.

Tiểu kì nhi ôm lấy bạch miêu vỗ hạ nó đầu:“Đậu đỏ đinh ngoan, đi cùng a hổ ngoạn, ta muốn trở về ngủ......”

“Meo!” Chủ nhân!

Tiểu kì nhi dọc theo đường đi liền đi theo nguyên tuấn dũng phía sau, lắc lắc lắc lắc , trong óc còn đang suy nghĩ trước chuyện vừa rồi tình......

“Muốn hay không tẩy một cái tắm?” Nguyên tuấn dũng xoay người hỏi, kết quả tiểu tử kia còn vẻ mặt tự hỏi bộ dáng, không có nghe thấy chính mình ở cùng hắn nói chuyện, trực tiếp đánh vào chính mình trên người, ai u một tiếng mới hồi phục tinh thần lại.

“Tuấn dũng ca ca!”

“Tưởng cái gì đâu, như vậy xuất thần?”

“Không có a......” Tiểu kì nhi cúi đầu, cho dù tuấn dũng ca ca không thích chính mình, chính mình cũng không muốn nghe thấy hắn chính mồm đối đã biết sao nói......

Nguyên tuấn dũng đem nhân ôm lấy đến hôn một cái:“Muốn hay không tắm rửa một cái đâu? Vừa rồi ngươi nhưng là ngủ ở thượng nga?”

“Ân......” Gật gật đầu......

Đêm đã khuya, cho nên yếu nước ấm chỉ có thể chính mình nhích người đi thiêu, tiểu kì nhi liền đi theo nguyên tuấn dũng phía sau, nhìn kia cường tráng lại xinh đẹp cánh tay nhất dũng nhất dũng nhắc tới nước ấm đổ tiến đại mộc dũng lý......

Nguyên bản tuấn dũng ca ca cánh tay chỉ làm cho chính mình một người ngủ ...... Về sau tuấn dũng ca ca cũng sẽ hướng ôm chính mình giống nhau, làm cho công chúa ngủ ở hắn trong ngực lý, chẩm trước hắn cánh tay sao...... Không biết vì cái gì, tiểu kì nhi thật giống như vẫn nghĩ đến một cái xinh đẹp nữ nhân ở nguyên tuấn dũng trên người làm nũng hình ảnh, nhất thời cảm giác cái mũi bị đâm một chút, chạy nhanh dùng sức súy đầu......

Tuấn dũng ca ca có thật sự thích nhân, ta hẳn là nên vì hắn cao hứng mới đúng! Như thế nào có thể có như vậy cảm giác đâu! Tiểu kì nhi trong lòng an ủi chính mình, cái kia công chúa nhất định là so với chính mình hảo rất nhiều, tuấn dũng ca ca muốn nàng tọa lão bà cũng là đương nhiên , nếu nàng so với chính mình hảo, kia lại có cái gì rất thoải mái ......

Tuy rằng như thế, nghĩ đến trước nước mắt vẫn là không không chịu thua kém đến rơi xuống......

“Như vậy thủy ôn hẳn là vừa vặn !” Nguyên tuấn dũng dẫn theo thủy dũng xoay người, vừa vặn thấy tiểu kì nhi đem khuôn mặt nhỏ nhắn toàn bộ vùi vào trong nước......

“Kì nhi ngươi đang làm thôi?”

“Không, không có a!” Thiếu chút nữa đã bị thấy chính mình ở khóc, tiểu kì nhi thở dài nhẹ nhõm một hơi......

Nguyên tuấn dũng cười đi tới, vẫn là cái loại này cười, làm cho chính mình thực ấm áp cười, tuấn dũng ca ca chỉ biết đối chính mình có như vậy ôn nhu khuôn mặt tươi cười...... Cái loại này cười chích quen thuộc chính mình đi, không có nhân tái đoạt đi? Tiểu kì nhi nhìn nguyên tuấn dũng ngẩn người.

“Tưởng cái gì đâu?” Quát hạ tiểu tử kia cái mũi:“Xem ta nhìn xem như vậy xuất thần?”

“Không, không có a!”

Nhìn tiểu tử kia khẩn trương đắc đứng thẳng, vẫn phủ nhận, nguyên tuấn dũng liền đánh trong lòng vui vẻ, ôm lấy tiểu kì nhi cởi hắn quần áo chậm rãi bỏ vào thủy dũng lý, xoay người mà bắt đầu thoát chính mình quần áo.....

Tiểu kì nhi sợ ngây người một chút:“Tuấn dũng ca ca cũng muốn cùng nhau tắm rửa sao?”

“Ân! Cùng nhau tẩy!” Nói xong liền thủ chống bồn duyên kích động tiến lên mộc dũng lý, giữa hai chân cực đại liền như vậy xẹt qua tiểu kì nhi chóp mũi, làm cho tiểu tử kia xoát một chút, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng đắc tượng cái tiểu cây táo......

Đệ 35 chương

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Lỗi nặng năm , làm lễ vật, tiểu nhất liều chết viết h, làm cho thân nhóm cùng nhau h một chút...... Cho nên......

Này chương hài hòa, khóa văn dùng ấn xoay liên tiếp xem hoàn lộn trở lại đến

Đây là không phải lần đầu tiên cùng tuấn dũng ca ca cùng nhau tắm rửa đâu, hảo khẩn trương nga......

Nguyên tuấn dũng nhìn tiểu kì nhi đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, cái loại này điện lưu giống nhau cảm giác lập tức liền kích thích chính mình xx, hắn thừa nhận hắn lần này cần cùng này tiểu tử kia cùng nhau tắm rửa là xuất phát từ chính mình sắc dục, nhưng là không có cách nào, ngày mai sẽ làm cho A Ngốc mang theo hắn đi ra ngoài, bởi vì hoàng đế tứ hôn chuyện tình làm cho mọi người đều phiền, tự nhiên cũng mấy ngày không có cùng tiểu tử kia thân mật qua...... Ở A Ngốc dẫn hắn đi ra ngoài tiền sẽ hảo hảo cùng hắn thân mật một phen mới có thể......

Tiểu kì nhi đứng ở thủy dũng bên trong vừa mới tốt hơn nửa người trồi lên thủy diện đến, tản ra tóc đen đã muốn ẩm ướt, ngoan ngoãn dán tại ngực phía trên, mông lung hơi nước ở phát tiêm nổi lên ra trong suốt giọt nước mưa theo tế nhuyễn sợi tóc hoạt hạ, nguyên bản liền tuyết trắng trơn mềm làn da ở đen thùi sợi tóc phụ trợ dưới trở nên càng thêm trắng noãn, nước ấm ngâm sau, trắng noãn làn da lại bắt đầu theo bên trong lộ ra phấn hồng đi ra, xứng thượng cặp kia như nước trong veo ánh mắt, thật giống như ở đối nguyên tuấn dũng nói, mau tới ăn luôn ta đi! Nhanh lên đến ăn luôn ta đi!

Làm cho nguyên tuấn dũng hung hăng nuốt hạ nước miếng, hận không thể đem trước mắt vật nhỏ mặt xương cốt cũng cùng nhau nuốt tiến chính mình trong bụng.

Cường kiện xinh đẹp cánh tay xẹt qua thủy diện, nhiễu quá kia mảnh khảnh thân hình, đem nhân vòng đến chính mình trong lòng, liền bang tiểu kì nhi chà xát khởi tắm đến.

Hoạt hoạt hương hương làn da ở nước ấm bên trong trở nên càng thêm ôn nhuận, mang theo cái kén bàn tay ma sát quá kia phiến nhẵn nhụi phía sau lưng bị bám một tia phấn hồng, giống như có thể theo bên trong ninh xuất thủy đến, thoạt nhìn hết sức ngon miệng bộ dáng, được giống nhất bính sẽ phá giống nhau, làm cho nguyên tuấn dũng không dám sử xuất lực đến.

Ngồi ở dũng để, đem tiểu nhân phù dẫm nát chính mình trên đùi, lần đầu tiên như vậy tư thế tiểu tử kia giống như có điểm sợ hãi, cho hắn một cái ôn nhu cười, nguyên tuấn dũng nhìn kia mỏng manh trong sáng môi chậm rãi thấu thượng, nhiệt khí hun đúc hạ, nguyên bản liền mềm mại dấu môi son trở nên càng thêm mềm mại, nguyên tuấn dũng một bên tại kia bóng loáng phía sau lưng vỗ về, một bên tinh tế hôn môi, nhận trước kia ngốc đáp lại......

Tiểu kì nhi bị ôm, tay nhỏ bé cũng hoàn quá nguyên tuấn dũng kia cường tráng phía sau lưng, tưởng giúp hắn tắm kỳ, bởi vì thủ không đủ dài, cho nên chỉ có thể ở bán trung chỗ ma sát.

Nho nhỏ thủ hoạt hoạt ở chính mình sau lưng giống như dùng sức xoa xoa, làm cho chính mình toàn thân gân cốt nháy mắt đều buông lỏng ra......

Quay đầu trước chính mình đầu làm cho chính mình hôn đắc càng sâu, tham lam đoạt lấy trước kia cái miệng nhỏ trung ngọt lành, màu đồng cổ làn da cùng trong trắng lộ hồng làn da dán tại cùng nhau, nguyên tuấn dũng dùng sức đem tiểu kì nhi hướng chính mình trong lòng được khảm tiến vào......

Đô đô khuôn mặt nhỏ nhắn dán tại kia cường tráng trong ngực phía trên, cường hữu lực tiếng tim đập ở chính mình bên tai vang cái không ngừng, thật sự có thể cảm giác được cái loại này khát vọng cùng ấm áp...... Khả rõ ràng tuấn dũng ca ca đã muốn muốn kết hôn công chúa , vì cái gì còn có thể có như vậy cảm giác đâu...... Mặc dù ở tưởng này mất hứng chuyện, tiểu kì nhi như trước không khỏi chính mình bàn an tâm nhắm mắt lại đắm chìm ở trong đó, im lặng làm cho nguyên tuấn dũng đem hắn tắm rửa......

Rời đi kia bị chính mình hấp đắc có điểm sưng đỏ thủy thần, nguyên tuấn dũng một ngụm đem kia đáng yêu vành tai cắn ở miệng, trên tay cũng không có nhàn rỗi, xẹt qua thủy diện tập thượng kia cùng thủy diện đan vào ngây ngô quả thực, hai ngón tay nhất tễ, kia đáng yêu quả thực nhất thời đứng thẳng đứng lên......

Mặc dù có điểm đau, nhưng tiểu kì nhi vẫn là nhịn......

Ở trên cổ tinh tế tác hôn, lần lượt tại kia trắng noãn cổ thượng lưu lại chính mình ấn ký sau, nguyên tuấn dũng nhất cúi đầu hấp trụ một cái tiểu đột, bẹp bẹp khi dễ trước, đầu lưỡi ở mặt trên khi thì công kích, khi thì khinh thêm, tiểu kì nhi thẳng chỉ cảm thấy hảo dương, bản năng muốn đẩy ra ngực tiền lão đại, lại bị nguyên tuấn dũng cầm lấy, bắt tay chiết hướng sau lưng không thể động đậy......

Lại đau lại dương, tưởng động lại không động đậy , tiểu kì nhi chậm rãi cảm giác kỳ quái cảm giác ở chính mình ngực phiếm khai, phát ra thật nhỏ thấp ô thanh......

Nguyên tuấn dũng nghe thấy được tiểu tử kia thấp ô thanh, hấp đắc càng thêm ra sức , thẳng đến đem kia đáng yêu ngây ngô tiểu quả thực theo màu xanh nhạt khi dễ đến sưng đỏ mới buông ra, không đợi tiểu nhân phản ánh lại đây, giữ lấy tính rất mạnh thần lại đổ thượng kia linh lung cái miệng nhỏ nhắn.

Bên trong như trước là làm cho chính mình mê muội hương vị, nguyên tuấn dũng ôm tiểu kì nhi thắt lưng đem hắn theo trong nước tha ra, nổi tại thủy diện, đầu lưỡi tại kia cái miệng nhỏ trung tàn sát bừa bãi quấy, không phải đem kia đầu lưỡi hấp ra hàm ở miệng mình lý......

Đã muốn ngạo nghễ cử nổi lên cực đại xuyên qua tiểu kì nhi hai chân trong lúc đó, đặt tại hắn □, vốn liền bởi vì huyền phù ở trong nước thực không thói quen, sau đó như vậy hữu lực cực đại xuyên qua chính mình giữa hai chân, thật giống như kỵ ngựa gỗ giống nhau cưỡi ở nguyên tuấn dũng cực đại phía trên, tuy rằng kỳ quái lại không được tự nhiên, nhưng là có cái gì chống đỡ cảm giác chính là kiên định, tay nhỏ bé chủ động hoàn thượng kia cường tráng cổ, cuối cùng cho tiểu kì nhi một chút sẽ không tùy thời rơi vào trong nước bị yêm cảm giác an toàn......

Buông trong lòng nhân, làm cho hắn nằm ở nhợt nhạt bồn duyên, tiểu kì nhi bản năng mở ra hai tay giúp đỡ bồn biên, hai chân bị nguyên tuấn dũng nắm lên, cả người mặt hướng lên trời bán nổi tại trong nước.

Chỉ thấy nguyên tuấn dũng lôi kéo tiểu kì nhi chân nhi đem chính mình cực đại giáp ở bên trong......

Bàn chân mang theo kia lửa nóng cực đại, một loại nói không nên lời cảm giác theo bàn chân trung truyền đi lên, tiểu kì nhi chỉ cảm thấy bàn chân thực thoải mái, giống như chân bó nha nhất thời đều thả lỏng rớt, làm phi thường hữu hiệu lòng bàn chân mát xa giống nhau, chậm rãi nhắm mắt lại, chính mình dùng sức kẹp chặt chân trung cực đại, hưởng thụ trước loại này chưa từng có quá cảm giác......

Nguyên tuấn dũng đối tiểu kì nhi phản ánh thực vừa lòng, nguyên lai như vậy thật sự hội thực thoải mái, vì thế chế trụ cặp kia chân bó, chính mình bắt đầu trước sau vận động đứng lên...... Cực đại lửa nóng một lần một lần đã đâm chân bó chỉ thấy khe hở, nguyên tuấn dũng phát ra thô cuồng tiếng thở dốc, chẳng được bao lâu liền ở trong nước phóng ra lần đầu tiên......

Tiểu kì nhi chính mình đứng ở đáy nước, tay nhỏ bé một tay nắm nguyên tuấn dũng cực đại, một tay nhẹ nhàng bắt lấy rủ xuống đại đản đản, bắt đầu chậm rãi □ đứng lên......

Nguyên tuấn dũng đằng ra dục dũng, cả người ngồi ở bồn duyên phía trên, cứ như vậy, chính mình cực đại nhất thời liền đối ở tại tiểu kì nhi khuôn mặt nhỏ nhắn thượng.

Tiểu kì nhi một bên trên tay □ trước hắn cực đại, một bên mở ra cái miệng nhỏ nhắn đem một cái cực đại đản đản hàm tiến miệng...... Nhưng là bởi vì miệng không đủ đại, có điểm trói buộc trụ cũng cắn được nguyên tuấn dũng đản đản, nhẹ nhàng hàm cắn vi đau cùng bị một bên phun ra nuốt vào khoái cảm đan vào cùng một chỗ......

“A!” Làm cho nguyên tuấn dũng nhịn không được phát ra sảng khoái tiếng kêu......

Tiểu tử kia thường thường đổi một chút một cái khác đản đản, lại dũng đầu lưỡi theo thịt túi địa hạ thêm đi lên, làm cho nguyên tuấn dũng quả thực yếu nổi điên......

Tiểu kì nhi nhìn nguyên tuấn dũng kia thoải mái hưởng thụ biểu tình, một ngụm đem hắn cực đại hàm nhập khẩu trung, khéo léo đầu lưỡi ra sức chui trước cực đại trụ trên đỉnh ánh mắt, làm cho nguyên tuấn dũng thân thể banh thẳng giống như hồn phách cũng bị hấp đi ra giống nhau, điên cuồng vặn vẹo đứng lên, ở tiểu kì nhi trong miệng phóng ra...... Chính là hắn không có chú ý tới, tiểu kì nhi lần này không có đem kia nhũ bạch chất lỏng ăn, mà là xoay người phun ở tại thủy dũng bên ngoài......

Lại phóng thích nguyên tuấn dũng thỏa mãn thở hào hển, cánh tay tham vào nước trung, đem tiểu kì nhi theo trong nước lao khởi cùng chính mình đổi chỗ vị trí, bỗng nhiên bị theo trong nước lao khởi, tiểu tử kia kích động đắc không biết làm sao, nho nhỏ đáng yêu khí quan ngay tại chính mình trước mắt, cùng nó chủ nhân giống nhau, tinh xảo đáng yêu......

Một ngụm đem kia đáng yêu vật nhỏ hàm tiến miệng, tiểu kì nhi nhất thời dọa đến:“Tuấn dũng ca ca không cần!” Lấy tay ngăn trở cái kia lão đại cao thấp phập phồng, nhưng là một chút dùng cũng không có!

Nguyên tuấn dũng vẫn là mạnh mẽ duyện trước, đầu một bên cao thấp động trước, trực tiếp theo kia đáng yêu vật nhỏ lý hấp ra kia tiên tiên sữa, một ngụm nuốt vào mới dừng lại đến......

Tiểu kì nhi ngơ ngác nhìn nguyên tuấn dũng, chính mình cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới như vậy cường đại tuấn dũng ca ca cũng sẽ bang đã biết dạng...... Trong lúc đó hắn thỏa mãn ôm chính mình trở lại trong nước sau, tiểu kì nhi mới nhớ tới đến, còn giống như có tối mấu chốt từng bước không có làm?

Tiểu kì nhi chủ động bắt được vẫn như cũ đứng vững ở trong nước cực đại, chính mình xoay người chuẩn bị muốn cho hắn tiến vào thân thể của chính mình, lại bị nguyên tuấn dũng tổ chức ......

Đem tiểu nhân chuyển lại đây hôn một cái:“Hôm nay không làm cuối cùng từng bước , không có mang dược ngươi hội rất đau .”

“Ta sẽ nhẫn !”

Nguyên tuấn dũng ôn nhu nhìn tiểu tử kia:“Ta như thế nào bỏ được làm cho kì nhi ở cùng lần đầu tiên thời điểm giống nhau đâu?” Hơn nữa ngày mai sẽ làm cho A Ngốc mang theo hắn đi rồi, tổng không thể làm cho hắn đến ngày mai phải đi thời điểm động liên tục đều không động đậy ......

“Ân......” Tiểu kì nhi gật gật đầu lại dùng thủ bang nguyên tuấn dũng phóng ra một lần sau hai người mới đứng dậy, dùng sạch sẽ nước trôi giặt sạch hạ mới trở lại trong phòng......

Đem tiểu tử kia tẩy đắc thơm ngào ngạt ôm vào trong ngực, nguyên tuấn dũng cũng bắt đầu chuẩn bị kế hoạch của chính mình...... Mà tiểu kì nhi cũng bởi vì vừa rồi nguyên tuấn dũng không có đối chính mình làm được cuối cùng từng bước đang ở canh cánh trong lòng......

Quả nhiên là tuấn dũng ca ca muốn kết hôn công chúa làm lão bà ...... Tuấn dũng ca ca vừa rồi đã muốn không bính chính mình đến là tối trọng yếu từng bước ...... Nghĩ như vậy đứng lên, tiểu kì nhi cái mũi liền chua , tuy rằng là muốn trước nguyên tuấn dũng không cần chính mình , nhưng là vẫn là muốn bắt trước cuối cùng cơ hội đem khuôn mặt nhỏ nhắn dùng sức hướng kia cường tráng trong ngực lý tiến vào đi......

Nhìn tiểu tử kia hôm nay cư nhiên làm nũng , nguyên tuấn dũng thật muốn đem hắn ăn luôn, nhưng là lại không được, vì thế đành phải đi trước động chính mình tính kế hoạch, cằm đỉnh ở tiểu tử kia đầu thượng:“Kì nhi?”

“Ân? Tuấn dũng ca ca làm sao vậy?”

“Ngươi có nghĩ là đi ra ngoài bên ngoài chơi một chút? Làm cho A Ngốc mang ngươi đi ra đi hảo hảo ngoạn vài ngày?”

Tiểu kì nhi lắc lắc đầu:“Ta không nghĩ đi.......” Thanh âm càng ngày càng nhỏ......

“Vì cái gì đâu? Ngươi không nghĩ đi ra ngoài bên ngoài nhìn xem sao? Mỗi ngày ở nhà sẽ không buồn sao?”

Tiểu tử kia nghe xong sau run lên một chút, dùng sức hướng chính mình trong lòng cọ:“Ta chỉ muốn cùng tuấn dũng ca ca cùng một chỗ! Ta thế nào cũng không muốn đi!”

Nguyên tuấn dũng nghe xong lời này hậu tâm lý cư nhiên tượng tiểu nữ nhi gia bị quán mật giống nhau, toàn bộ tâm ngọt đắc yếu lên men, nghe tiểu gia hỏa này nói ra nói như vậy đến, chính mình như thế nào nhẫn tâm gọi hắn đi ra ngoài, nhưng là mấy ngày nay sau trong nhà sẽ bắt đầu phát sinh điểm sự , như thế nào có thể làm cho hắn đứng ở trong nhà, còn thấy chính mình diễn kia ra muốn kết hôn công chúa tiết mục......

“Kì nhi ngoan, kỳ thật trước vài ngày nhà chúng ta xảy ra điểm sự, ngươi đứng ở trong nhà hội đã bị lan đến, cho nên tuấn dũng ca muốn cho A Ngốc mang theo đi ra đi chơi vài ngày, lánh này nổi bật, quá vài ngày qua sau ở trở về.”

“Nga......” Tiểu kì nhi có điểm thất vọng gật gật đầu, cái kia nổi bật kỳ thật chính là chỉ tuấn dũng ca ca muốn kết hôn công chúa làm lão bà chuyện tình đi...... Bị liên lụy là sợ chính mình hội gây sự sao? Tuấn dũng ca ca muốn đem chính mình chi đi vài ngày, chờ cùng công chúa thành thân sau tái làm cho chính mình trở về sao?

Tiểu kì nhi càng nghĩ càng thương tâm, trong mắt phiếm đầy nước mắt, muốn khóc lại liều mạng chịu đựng không khóc đi ra bộ dáng nhìn xem nguyên tuấn dũng tim như bị đao cắt, chạy nhanh dũng miệng hút khô kia khuôn mặt nhỏ nhắn thượng nước mắt......

“Tuấn dũng ca ca, ta đây khi nào thì đi......” Đáng thương tiểu kì nhi khổ sở trong lòng đắc phải chết, mà nguyên tuấn dũng lại không biết nói kỳ thật chính mình đã sớm đã muốn bị hiểu lầm ......

“Ngày mai......”

“Ân......” Nguyên lai tuấn dũng ca ca như vậy cấp muốn đem chính mình chi khai thú công chúa......

“Kì nhi muốn đi chơi chỗ nào đâu?”

“Ta nghĩ hội nhà gỗ nhỏ......” Bởi vì cái kia nhà gỗ nhỏ lý chỉ có chính mình cùng tuấn dũng ca ca trụ quá...... Còn có đậu đỏ đinh cùng a hổ, không cần lo lắng sẽ có công chúa đến thưởng......

Nguyên tuấn dũng làm sao thường nguyện ý ở đại niên muốn tới thời điểm đem tiểu tử kia rời ra chính mình bên người, thật sự là tình thế nào cũng phải đã...... Đau lòng đem nhân vòng vào trong ngực ôm chặt lấy, hôn lại thân:“Hảo, làm cho A Ngốc mang ngươi hội nhà gỗ nhỏ ở vài ngày!”

Tiểu kì nhi yên lặng chảy nước mắt, hai người liền như vậy vượt qua này ban đêm......

Đệ 36 chương, đệ 37 chương

Cách sáng sớm thượng nguyên tuấn dũng liền làm cho A Ngốc mang theo tiểu kì nhi ngồi trên bạch mã hồi nhà gỗ nhỏ, bởi vì này chuyện, giờ phút này nguyên mẫu chính nổi trận lôi đình......

“Tuấn nhi! Ngươi ngươi ngươi ngươi cư nhiên làm cho con ta tức phụ hồi ngọn núi nhà gỗ nhỏ! Ngươi ngươi ngươi ngươi......” Nguyên mẫu kích động đắc nói ra không nói.

“Nương ngươi trước đừng đừng nóng vội! Nghe thấy ta giải thích a!” Nguyên tuấn dũng chạy nhanh đem mẫu thân kéo đến một bên, lấy tay vỗ của nàng bối làm cho nàng đừng kích động tiếp tục nói:“Chỉ có như vậy hắn mới sẽ không thấy ở hảo hai ngày lý nhà chúng ta giăng đèn kết hoa , bằng không hắn hội tưởng thật sự! Kì nhi sẽ làm bị thương tâm !”

Nguyên mẫu thế này mới bừng tỉnh đại ngộ:“Là nga! Nếu tiểu kì nhi ở nhà trong lời nói nhất định hội hiểu lầm !”

“Ân, cho nên ta mới làm cho A Ngốc mang theo hắn đi ra ngoài ngoạn vài ngày rồi trở về, vạn nhất có cái gì thay đổi trong lời nói cũng mới tốt phương tiện xử lý......” Nguyên tuấn dũng nói xong cúi đầu, tối luyến tiếc tiểu kì nhi đi kỳ thật hắn hắn ......

Lúc này tiểu kì nhi con mắt nước mắt lưng tròng ở trong phòng thu thập trước chính mình gì đó:“Tuấn dũng ca ca bảo ta đi rồi......”

Kỳ thật tiểu kì nhi không có gì này nọ có thể thu, cũng chính là vài món quần áo mà thôi, nhưng là vẫn là bất tri bất giác thả chậm thu này nọ động tác, hắn không nghĩ đi, nhưng là nghĩ đến nguyên tuấn dũng hội thú công chúa làm lão bà, hơn nữa đã muốn kêu chính mình đi rồi, cho dù chính mình tái luyến tiếc cũng là phải đi ...... Như vậy chậm rãi thu này nọ chính là bản năng ở trong lòng chờ nhìn xem nguyên tuấn dũng có thể hay không trở về gọi hắn chớ đi! Bởi vì ở tiểu kì nhi trong lòng, cho dù không thể làm nguyên tuấn dũng lão bà , chỉ cần có thể ở lại trong nhà tổng so với bị đuổi đi cường......

“Meo!” Bạch miêu cọ trước chủ nhân.

Tiểu kì nhi xoay người trên lưng bọc nhỏ phục đem bạch miêu ôm vào trong ngực:“Đậu đỏ đinh, chúng ta phải đi ......”

“Meo!” Đi thì đi! Chủ nhân không cần kia nam nhân, ta cũng không yếu a hổ ! Chủ nhân đừng khóc a!

“Tuấn dũng ca ca nói qua muốn ta làm lão bà ô...... Nhưng là hiện tại tuấn dũng ca ca muốn kết hôn công chúa làm lão bà ...... Hắn thích nhất nhân không phải kì nhi ......”

“Meo!” Không khóc không khóc a, ta mang chủ nhân đi tìm nam nhân! Tìm so với hắn soái ! So với hắn cường tráng ! So với hắn tốt! Bạch Miêu Nhãn hạt châu vòng vo hạ:“Meo!” Kỳ thật A Ngốc sẽ không sai a! Meo, tuy rằng là choáng váng một chút, ngốc nam nhân có vẻ hảo quản a!

Tiểu kì nhi ôm bạch miêu hút hấp cái mũi, mạt mạt nước mắt đi đến tìm A Ngốc, lúc này mọi người đã muốn đều ở cửa chờ ......

Nguyên tuấn dũng xem tiểu kì nhi hồng hồng ánh mắt chỉ biết hắn vừa rồi nhất định là vụng trộm đã khóc , trong lòng một trận trừu đau:“Kì nhi tốt tốt nghe A Ngốc trong lời nói, biết không?”

“Ân......” Tiểu tử kia đỏ hồng mắt gật gật đầu.

Nguyên mẫu nhìn xem đau lòng, lại không thể cùng hắn nói, là vì làm bộ muốn kết hôn công chúa, như vậy giữ bí mật thời điểm vạn nhất đi ra tiếng gió trước cái tội danh cũng không tất kháng chỉ tiểu, vì thế cũng chỉ có thể lau nước mắt nhẫn hạ.

“Làm cho a hổ cũng đi theo đi, mới an toàn!” Nguyên tuấn dũng dùng sức bế một chút tiểu kì nhi, nguyên mẫu càng xem càng đỏ mắt, rõ ràng tróc trước trượng phu cánh tay xoay người sát nước mắt.

Tiểu kì nhi tránh khai nguyên tuấn dũng thủ đi tới A Ngốc bên cạnh:“A Ngốc ca ca, chúng ta đi thôi......”

“Ân! Tốt! Lên xe đi kì nhi thiếu gia!” A Ngốc ôm tiểu kì nhi lên xe ngựa, Bạch Hổ cũng đi theo khiêu đi lên.

“Meo!” Ngươi theo tới để làm chi!

“Rống rống!” A hổ phải bảo vệ đậu đỏ đinh cùng tiểu kì nhi a!

“Meo” Theo tới cũng không có dũng, đừng hy vọng ta sẽ để ý ngươi! Cho ngươi đến chỉ là vì cho ngươi khi ta chủ nhân gối đầu!

“Rống rống” Ân ân! A hổ làm gối đầu! Không cần không để ý tới ta!

“Meo!” Bên trong điểm! Nằm ở kia làm cho ta chủ nhân dựa vào!

A ngốc khiêu lên xe ngựa:“Thiếu gia, lão gia, phu nhân, chúng ta đây đi rồi......”

Nguyên mẫu khóc được rất tốt kính, nghe thấy được A Ngốc lời này mới chạy nhanh truy lại đây:“A ngốc a! Rất chiếu cố kì nhi thiếu gia!”

“Yên tâm đi phu nhân, nhỏ (tiểu nhân) biết đến!”

“A Ngốc, ngân lượng có mang chừng sao? Không cần tỉnh, nhiều mua một chút ăn ngon hảo đùa!” Nguyên phụ cũng thấu đi lên.

“Ân! Lão gia yên tâm! Mang đắc quá nhiều !” A Ngốc vỗ vỗ gánh nặng:“A Ngốc hội hảo hảo chiếu cố thiếu gia !”

“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi......” Nguyên phụ cùng nguyên mẫu liền đều nhìn con.

Tiểu kì nhi đầu theo cửa kính xe lý tìm hiểu đến xem trước nguyên tuấn dũng, nguyên tuấn dũng tiến lên hôn hắn một chút:“Ngoan, không khóc, tam hai ngày, sự tình nổi bật nhất quá trở về gia , không có việc gì !” Chính là về nhà sau chính mình sẽ thấy tuấn dũng ca ca hơn cái công chúa lão bà ......

Tiểu kì nhi khóc gật đầu, chảy nước mắt nhìn chính mình bộ dáng làm cho người ta đau lòng......

Luôn luôn tại bên ngoài xem, thẳng đến xe ngựa đã muốn sớm nhìn không thấy, nguyên tuấn dũng mới yên lặng xoay người hồi ốc......

Đương thiên, nguyệt lưu công chúa đáp ứng gả cho nguyên gia đường nhỏ tin tức đã muốn truyền khai, nguyên quý phủ hạ mà bắt đầu giăng đèn kết hoa làm khởi bộ dáng đến, trước nhìn như náo nhiệt vui mừng nhan sắc ở nguyên tuấn dũng trong mắt lại hết sức chói mắt, như thế nào cũng tưởng không thông, vốn nguyệt lưu công chúa nghe đồn đã muốn có thai hoan nhân, tử cũng không y Hoàng Thượng chỉ, hôm trước vẫn là chính mình hy vọng, như thế nào hôm nay liền truyền đến tin tức nói công chúa thỏa hiệp ...... Nguyên tuấn dũng trong lòng lại trầm nhất tiệt......

Đến chúc nhân là càng ngày càng nhiều, quan văn, võ quan, thương nhân, trong đó còn bao gồm -- hồng thanh!

Nguyên tuấn dũng thấy hồng thanh hơi chút có điểm mở hoài:“Hồng tướng quân!”

“Chúc mừng nguyên tướng quân sẽ làm Phò mã !” Hồng thanh ôm quyền nghiêng mặt nói, nói chuyện khi trong lòng loại nào thống khổ! Muốn tới chúc mừng muốn kết hôn chính mình âu yếm nữ nhân nhân! Chủ nhân vẫn là chính mình kính trọng Thượng Quan...... Thật sự là thiên ý trêu người...... Nhưng là nếu là nguyệt lưu chính mình lựa chọn kết quả, như vậy hắn cũng sẽ chúc phúc hắn...... Này cũng là hồng thanh lần này tiến đến chúc nguyên nhân......

“Ai...... Hồng tướng quân đến trong phòng ngồi đi......”

Nguyên tuấn dũng thở dài thanh làm cho hồng thanh cũng đi theo nhăn lại mi:“Nguyên tướng quân đại hôn sắp tới, vì sao như thế mặt co mày cáu?”

“Không chậm hồng tướng quân, nguyên mỗ kỳ thật trong lòng sớm có sở hắn, thật sự là vô lực thừa nhận Hoàng Thượng tứ hôn, nhưng là Hoàng Thượng không chịu thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, làm cho nguyên gia cao thấp nhấp nhô bất an, hôm nay như vậy trương màu giựt tiền kỳ thật cũng chỉ là trong nhà vì dấu nhân hiểu biết, vì phòng ngừa nguyên mỗ chịu không nổi liên lụy toàn quý phủ hạ......” Nguyên tuấn dũng bất đắc dĩ tố khổ.

Hồng thanh nghe được nguyên tuấn dũng kỳ thật lòng có tương ứng, cũng không tưởng tiếp hôn, trong lòng mừng rỡ:“Kia nguyên tướng quân có tính toán gì không?”

Nguyên tuấn dũng lắc lắc đầu:“Không biết......”

Nguyên mẫu cùng nguyên phụ lúc này cũng nâng nhau trước đi vào phòng, gặp có khách tới thăm, cũng bắt đầu tiếp đón đứng lên:“Đây là......”

“Cha, nương, nếu của ta chiến hữu, hồng thanh, hồng tướng quân!”

“Tướng quân? Hạnh ngộ hạnh ngộ...... Tọa tọa tọa!” Nguyên phụ cười tọa hạ, vài người bắt đầu hàn huyên đứng lên.

あえぎじぜァのネぷジ......

“Nói như vậy nguyệt lưu công chúa đã muốn có thai hoan người cách nói là thật ?” Nguyên phụ thấu tiến lên nói.

Nguyên mẫu gật gật đầu:“Bốn năm tiền lực nhi vừa vào chỗ thời điểm đi đông cương, nghe nói công chúa người trong lòng cũng đi theo đi, vừa đi sẽ chờ đến bây giờ, này hậu cung các cung nữ đều biết nói chuyện tình......”

Hồng thanh gục đầu xuống:“Không dối gạt các vị, kỳ thật trong truyền thuyết, công chúa thích cái kia tiểu binh...... Chính là hồng mỗ......”

Ở đây nhân nhất thời đều nới rộng ra ánh mắt, hồng thanh liền tiếp tục nói xong......

“Hơi quá đáng!” Nguyên mẫu tức giận một chút chụp liệt cái bàn đứng lên, sợ hãi những người khác.

“Phu nhân!”

“Nương!”

“Bá mẫu!”

“Người tới a!” Nguyên mẫu kêu to.

“Là phu nhân! Phu nhân có cái gì phân phó!” Tiểu nha hoàn vội vàng chạy vào, nhìn đến trận này mặt cũng bị dọa.

“Bị y bị kiệu! Phu nhân ta muốn tiến cung!”

“Là phu nhân!”

“Phu nhân!”

“Nương!”

“Bá mẫu!”

Nguyên mẫu có tai như điếc lao ra phòng một bên kêu lên:“Con ta, Thanh nhi yên tâm! Vì nương hôm nay liền cho các ngươi tính cả lão nương bảo bối con dâu thảo một cái công đạo!”

“Phu nhân!”

Bảo tâm điện bên trong, hoàng đế chính uống trà, vừa nghĩ nguyệt lưu công chúa chuyện, ở quá hai ngày, trước trong lòng đại tảng đá cuối cùng có thể buông xuống...... Quốc gia cũng cuối cùng thiếu một khối gật đầu họa lớn , như vậy đối quốc gia con dân cũng coi như có cái công đạo ......

“Hoàng Thượng! Cáo mệnh phu nhân cầu kiến!” Tiểu thái giám kích động chạy vào quỳ trên mặt đất nói xong.

“Mời vào!” Hoàng đế nói còn không có nói xong, liền thấy cái thứ hai tiểu thái giám đã muốn bị ném tiến vào, nguyên mẫu trong tay cầm lấy cái thứ ba tiểu thái giám liền vọt vào đến, trực tiếp đem nhân đi phía trước mặt đâu.

“Hảo ngươi cái hoàng đế lão nhân! Lão nương ta hảo tâm cho ngươi mượn con giành chính quyền! Ngươi không ban thưởng điểm thứ tốt còn chưa tính! Lão nương dù sao áp căn sẽ không hiếm lạ ngươi về điểm này thứ đồ hư nhi! Khả ngươi lại lấy oán trả ơn! Phá hư con ta, Thanh nhi còn có nguyệt lưu công chúa ba người hạnh phúc! Lão nương hôm nay cho dù hủy đi ngươi này bảo tâm điện cũng muốn cho ngươi này lão bất tử thu này hôn!” Nguyên mẫu ngăn đón khởi tay áo đối với hoàng đế rít gào nói.

“Thật to thật to thật to...... Lớn mật!” Hoàng đế nhất thời cả người manh , nói chuyện đều nói không rõ, chỉ có thể chụp một chút cái bàn tỏ vẻ chính mình phẫn nộ.

“Thật to thật to thật to...... Lớn mật!” Nguyên mẫu học hoàng đế miệng:“Đại ngươi cái đầu!” Nói xong trực tiếp đem cái bàn đánh ra cái động, sợ tới mức hoàng đế toát ra một đầu mồ hôi lạnh......

=============================================================================

Nguyên mẫu một cước hướng ở hoàng đế hai chân trung gian thải đi, sợ tới mức hoàng đế té sau này lui tam tấc, thiếu chút nữa bị dẫm nát vận mệnh tử thượng......

“Họ Triệu ! Lão nương cuối cùng cho ngươi một lần cơ hội! Nếu không cho ta thu hồi kia gặp quỷ tứ hôn! Lão nương liền đem ngươi đường kính, chiều dài, chu dài toàn bộ thông cáo thiên hạ! Cho ngươi con dân hảo hảo hiểu biết một chút bọn họ Hoàng Thượng xx chân diện mục!”

Nguyên bản liền còn kinh hồn chưa định hoàng đế lập tức bị nguyên mẫu kế tiếp những lời này trực tiếp dọa choáng váng, vẫn không nhúc nhích......

Nguyên mẫu buông chân, lui về phía sau hai bước quỳ trên mặt đất:“Dân phụ biết Hoàng Thượng quân vô lời nói đùa, nhưng này tứ hôn thật sự hủy chúng oa nhi hạnh phúc cho nhất đam! Này bên trong lại có Hoàng Thượng thân muội muội! Hoàng Thượng ngươi cho tâm gì nhẫn!”

Hoàng đế thế này mới phục hồi tinh thần lại giận dữ nói:“Thu cơ phụ nhân có điều không biết, ta thuân quốc hiện tại toàn từ nguyên gia võ chống đỡ, đây là vì quân vì vương kiêng kị nhất việc! Trẫm cũng là đi quân vương chỗ đi! Vì quân vương chỗ vì a!”

“Trẫm làm sao không nghĩ xem đứa nhỏ hạnh phúc khoái hoạt! Trẫm lại khởi là ý chí sắt đá, không thông nhân tình người, thích bị người phỉ nhổ! Vừa vặn vì quân vương, sao có thể bởi vì tư tình nhi nữ, xương hoạn mãn quốc!”

“Hoàng Thượng! Thứ dân phụ nói thẳng, dân phụ nãi gia đình bà chủ, bình thường hoàng mặt bà một quả......”

“......”

“Dân phụ làm mẹ người thân, làm người thê tử, ngực vô chí lớn! Chưa bao giờ nghĩ tới ngỗ nghịch triều cương!”

“Dân phụ chi tâm không vì dân, không vì nước, chỉ vì trong nhà kia vài cái đáng thương đứa nhỏ! Cái gì quốc gia xã tắc, tề quốc an khang, dân phụ quản không được, cũng không tưởng quản...... Vô vĩ đại chi kính quốc tâm, càng chưa nói tới ái quốc sốt ruột! Dân phụ lần này liều chết mạo phạm Hoàng Thượng chỉ vì con ta hạnh phúc!”

“Thu cơ phu nhân, nếu ngươi có thể hiểu biết trẫm trong lòng đăm chiêu, liền sẽ không ra này ngắt lời!”

“Thứ dân phụ khoe khoang, dân phụ tuy là nữ tắc người ta, nhưng tự hỏi này đại thuân quốc bên trong, muốn tìm đến khả sát dân phụ người, chỉ thiên mong muốn, dân phụ liều chết nói thẳng! Giả như dân phụ nhà có tâm nghịch phản triều đình, thuân quốc đã không còn nữa tồn tại!”

“Lớn mật!” Hoàng đế giận dữ mạnh mẽ đánh ra cái bàn, trừng lớn ánh mắt căm tức trước nguyên mẫu.

“Nhưng dân phụ xá nhi mạo hiểm vì Hoàng Thượng giành chính quyền! Bảo gia hộ quốc! Có công làm phiền, theo vô nửa điểm nghịch phản chi tâm! Thiên địa có thể thấy được! Thuân quốc thượng ở, dân chúng an khang, như trước phồn hoa đó là tốt nhất chứng cớ! Như Hoàng Thượng thu hồi tứ hôn! Đưa ta con hạnh phúc! Dân phụ một nhà đem thề sống chết toàn lực nguyện trung thành Hoàng Thượng!”

“Nếu trẫm không đáp ứng đâu?” Hoàng đế áp chế thanh âm cúi đầu xuống ở nguyên mẫu bên tai nói.

“Dân phụ ký vô nghịch thượng chi tâm, nhưng là Vô Tâm tiếp tục cống hiến sức lực! Vì nước vì dân bản xuất phát từ tâm, Vô Tâm sao có thể cái xác không hồn! Dân phụ chỉ phải thu hồi tam tử, cả nhà phóng đãng thiên hạ, chung quanh vì gia, rời xa thuân quốc, từ nay về sau không để ý tới triều cương......”

Hoàng đế nghe được nguyên mẫu nói phải rời khỏi thuân quốc kinh ngạc hạ:“Thu cơ phu nhân! Ngươi này lại là tội gì!”

“Hoàng Thượng có điều không biết...... Làm người cha mẹ sao nhẫn tâm nhìn chính mình đứa nhỏ chịu khổ, con ta trời sanh tính chịu khổ, cái gì đau khổ đều nếm qua, lúc trước hắn cha buộc hắn kết hôn, kia đứa nhỏ quật cường không thuận theo, rời nhà trốn đi, vừa đi đó là ba năm! Đáng thương con ta tình nguyện bên ngoài núi rừng quá trước dã nhân giống nhau cuộc sống cũng không nguyện ý thú vô yêu người...... Ăn cuộc sống khổ, ăn chiến tranh khổ, đối với ngươi nhi nay tiều tụy đến cực điểm, liền nhân Hoàng Thượng tứ hôn hắn không thích nhân! Này khổ như thế nào có thể ăn, lại như thế nào khả nuốt trôi......”

“Hoàng Thượng cũng từng tuổi trẻ quá, dân phụ cũng tuổi trẻ quá, còn trẻ hết sức lông bông là lúc, cái gì đau khổ đều có thể ăn, cái gì đau khổ đều ăn được! Duy độc trước tình yêu giống như độc, khổ nếu tương tự...... Khó có thể chịu được...... Trong đó lấy tâm chi đau Hoàng Thượng chẳng lẽ không có thể hội quá sao!” Nguyên mẫu đề cao âm điệu ngẩng đầu nhìn hoàng đế.

Hoàng đế lui từng bước:“Trẫm......”

Trẫm như thế nào khả năng hội không biết...... Lúc trước trẫm thích nhân! Đó là ngươi thu cơ a! Lúc trước bởi vì quốc gia xã tắc, trẫm chỉ có thể nhìn trước ngươi gả cho nguyên thế tế...... Ngươi thậm chí ngay cả trẫm thích ngươi 20 năm cũng không biết a! Trẫm tâm ngươi cũng biết...... Trẫm như thế nào bỏ được nhìn ngươi lưu lạc núi hoang chịu khổ......

“Dân phụ không biết đạo lý lớn, dân phụ là lúc một cái giúp chồng dạy con nữ nhân, một lòng tưởng bảo vệ tốt chính mình đứa nhỏ mẫu thân...... Vì bọn nhỏ, cố không hơn cái gì quốc gia, khổ cũng chỉ là phóng đãng núi hoang, nhưng nếu đáng yêu nhân vĩnh làm bạn, dân phụ tin tưởng, con ta chắc chắn hỉ cực tương trợ......”

“Thu cơ......”

“Hoàng Thượng cũng biết, nguyệt lưu công chúa cùng hồng thanh tướng quân lá mọc cách tình yêu, bốn năm tình ý cảm động! Hoàng Thượng làm sao khổ, gì tâm bỏ mặc! Phá hư bọn họ nhân duyên! Biến hỉ vì bi......” Nguyên mẫu nhìn hoàng đế trong mắt lộ vẻ kiên định.

“Dân phụ khẩn cầu Hoàng Thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra...... Dân phụ nguyện mang cả nhà cao thấp tính cả hồng thanh tướng quân, giao ra sở hữu binh quyền! Thề sống chết nguyện trung thành Hoàng Thượng! Tuyệt không nhị tâm!”

Hoàng đế tâm động, này thu cơ vốn là là vì loại này kiên trinh cương nghị dũng cảm tính cách hấp dẫn chính mình......

“Ai...... Trẫm vẫn là không có cách nào quá ngươi này một cửa a...... Thu cơ......”

“Thôi...... Trẫm cũng đã muốn bị người phỉ nhổ , ở bị phỉ nhổ một lần cũng không phương......”

Khiến cho trẫm vì chính mình cảm tình ích kỷ lúc này đây đi......

“Người tới a!”

“Hoàng Thượng có cái gì phân phó!” Thái giám công công tươi cười trước tiến vào.

“Truyền trẫm chỉ lệnh! Trẫm trác ngày mục tán, đem nguyên hồng hai đem mục sai, đến nỗi hôn phối không lo! Thượng có ái khanh nạp gián, mới vừa rồi sửa lại, thông cáo trẫm con dân! Tứ hôn nguyệt lưu công chúa gả cho hồng thanh hồng tướng quân! Nguyên tướng quân tắc tứ hôn này trong lòng người!”

“Thần lĩnh chỉ......”

“Hoàng Thượng......” Nguyên mẫu lộ ra tươi cười nhìn hoàng đế.

“Thu cơ, như vậy ngươi vừa lòng sao......” Nhìn của ngươi cười, trẫm thật sự thực vui vẻ...... Khiến cho bọn họ phỉ nhổ trẫm đi...... Ai kêu trẫm cũng là có huyết có thịt, có thai hoan người phàm nhân......

Đương thiên, tân hoàng bảng cũng đã thông cáo thiên hạ......

Thu được tin tức cung nữ hỉ kêu vọt vào nguyệt lưu phòng:“Công chúa! Công chúa!”

“Chuyện gì?” Nguyệt lưu đối diện kính hoạ mi, mày liễu trong lúc đó toát ra cũng là bi thương, vẻ mặt u buồn......

“Công chúa! Hoàng Thượng! Hoàng Thượng đem công chúa sửa ban thưởng hồng tướng quân !”

Nguyệt lưu hoạ mi chi bút đốn ở giữa không trung mạnh mẽ đứng lên lôi kéo cung nữ:“Thật vậy chăng! Đây là thật vậy chăng!”

“Thật sự! Là thật ! Hoàng Thượng đã muốn thiếp ra hoàng bảng thông cáo thiên hạ ! Công chúa! Ngươi rốt cục có thể cùng hồng tướng quân cùng một chỗ ! Công chúa......” Cung nữ hưng phấn đắc cùng nguyệt lưu ôm ở cùng nhau, khóc thành một đoàn......

Nhi bên kia, nguyên mẫu đại lấy được toàn thắng, phong phong cảnh quang trở về, nhân còn chưa tới tùy đi tiểu phó trước hết trở về báo tin vui .

“Lão gia! Thiếu gia! Phu nhân! Phu nhân......”

“Chậm một chút chậm một chút, phu nhân làm sao vậy?” Nguyên phụ nói.

“Phu nhân nàng thành công !”

“......”

“......”

“......”

Nguyên tuấn dũng sửng sốt một chút, nhất thời nhãn tình sáng lên một phen đem tiểu phó bắt lại cử ở giữa không trung:“Nói lại lần nữa xem!”

“Phu nhân, phu nhân nàng thuyết phục Hoàng Thượng ! Hoàng Thượng hạ hoàng bảng thông cáo thiên hạ, sửa công chúa gả cho hồng tướng quân, tứ hôn thiếu gia cho âu yếm người!” Tiểu phó bị cử ở giữa không trung sợ tới mức sửng sốt sửng sốt.

“Cái gì! Ngươi nói cái gì!” Hồng thanh nghe thấy này nói đem tiểu tôi tớ nguyên tuấn dũng trong tay đoạt lấy đến cử ở chính mình mặt trên, kích động được yêu thích đều tái rồi.

“Hoàng Thượng...... Hoàng Thượng tứ hôn hồng tướng quân cùng nhà của ta thiếu gia......” Tiểu phó thực bị dọa manh , thanh âm càng ngày càng nhỏ, cuối cùng trực tiếp không có thanh......

Nguyên phụ tiếp được tiểu phó vui mừng cười, nhìn hồng thanh cùng con kích động đắc ôm ở cùng nhau chụp kiên, ngang thiên đại cười......

“Không nghĩ tới phu nhân lúc này đây thật sự làm cho Hoàng Thượng rút về tứ hôn, còn thấu một đoạn hảo nhân duyên đi ra! Thật sự là thật đáng mừng! Thật đáng mừng a! Ha ha ha ha cáp......”

Nguyên mẫu lớn tiếng kì cổ hội phủ, dọc theo đường đi còn cùng nhân nơi nơi ngoắc gật đầu......

Mà hồng thanh đã muốn chịu không nổi chạy tiến cung đi tìm nguyệt lưu công chúa ......

Nguyên mẫu lần này không phụ sự phó thác, ngay cả đi đường bước chân đều lớn không ít, ngẩng đầu ưỡn ngực:“Con ta còn không tiến đến nghênh giá!”

“Nương!” Nguyên tuấn dũng tiến lên giúp đỡ mẫu thân vào cửa.

“Phu nhân!” Nguyên phụ đón nhận nhìn thê tử:“Phu nhân, ngươi là làm sao bây giờ đến ?”

Nguyên mẫu thanh thanh cổ họng, trên cao nhìn xuống nhìn trượng phu:“Kỳ thật cũng không có, cũng không nhìn xem phu nhân nhân ta là thế nào hào nhân vật! Chỉ cần uy hiếp yếu phơi sáng hắn đệ đệ tam vây sẽ không vấn đề !”

“......” Mọi người mặt đen!

Bất quá này đó đều đã muốn không trọng yếu ! Quan trọng là sự tình đã muốn giải quyết ! Có thể đem tiểu kì nhi truy đã trở lại! Còn có! Này đó chói mắt hồng giấy đèn đỏ có thể toàn bộ dỡ xuống ! Nguyên tuấn dũng tùy tay liền tê điệu một cái hỉ tự hồng giấy.

“A! Tuấn nhi ngươi đang làm thôi!” Nguyên mẫu chạy nhanh lôi kéo con.

“Ta muốn hủy đi mấy thứ này, yếu tiếp kì nhi trở về!”

Nguyên mẫu cười nhéo hạ con mông......

“Nương!”

“Phu nhân! Ngươi như thế nào có thể vẫn ăn chính mình con đậu hủ!” Nguyên phụ nóng nảy, một phen đem thê tử kéo vào chính mình trong lòng!

“Hài tử ngốc, chúng ta trước đều phát ra đi tin vui bao nhiêu thiên ! Này khắp thiên hạ ai chẳng biết nói chúng ta nguyên tướng quân muốn thành hôn! Trong nhà đều bố trí thành như vậy , không đến cá nhân thành thân kia nhiều thật mất mặt! Hoàng Thượng thu tứ hôn, nhưng là lại cho ngươi bổ thượng nhất cọc, này đó đều đừng cho ta sách! Ta muốn dùng để làm cho con ta cưới kì nhi dùng là đâu!”

“Phu nhân ngươi nói cái gì! Này nam nhân cùng nam nhân như thế nào man đắc quá mọi người cơ sở ngầm!”

Nguyên mẫu trợn to mắt nhìn trượng phu:“Ta đã nói! Ngươi biết cái gì! Này còn không dễ dàng! Con ta như vậy nam nhân! Kì nhi cùng con ta đứng chung một chỗ làm sao không xứng ! Làm cho kì nhi hảo hảo hóa cái trang, nhiều thủy linh! Không có người có thể nhận ra được! Dù sao trước tin vui đi ra ngoài, đèn màu cũng treo, hôn ban thưởng ! Đương nhiên không thể đâu này mặt!”

Nguyên mẫu cười đi đến con phía sau:“Đi thôi! Đem tiểu kì nhi truy trở về!” Thuận tiện sờ nữa chỉ một chút tử mông!

“Phu nhân! Gọi ngươi không cần lão ăn chính mình con đậu hủ!” Một bó to tuổi e lệ không e lệ! Cũng không phải không có lão công! Lão công cũng không phải không cho ngươi sờ!

“Đã biết nương!” Nguyên tuấn dũng nhanh chân chạy tiến mã phòng túm ra một con ngựa liền hướng về phía trong núi phương hướng chạy đi......

Ta đến đây...... Kì nhi! Chờ ta......

Đệ 38 chương

Tiểu kì nhi theo lên xe ngựa sau khuôn mặt nhỏ nhắn liền lê hoa mang vũ, đầy mặt ưu thương, ôm bạch miêu lui ở giường giác bộ dáng làm cho a ngốc không biết như thế nào cho phải......

Dọc theo đường đi mua này nọ hắn cũng không ăn, cùng hắn nói hắn cũng chỉ là ân ân a a loạn thất bát tao trả lời, không yên lòng, mất hồn mất vía, nhìn xem a ngốc cũng là đau lòng đắc không biết làm sao......

“Kì nhi thiếu thiếu gia, đây là vừa mua thán thịt nướng, là này trong thành tối nổi danh tối nói đặc sản , ăn một chút đi!” A ngốc bưng bàn tử lại đây, tuy rằng mùi thịt tứ ích, nhưng tiểu kì nhi một chút khẩu vị cũng không có, chính là lắc lắc đầu.

A ngốc đem thịt đặt ở cái bàn làm cho, ngồi vào tiểu kì nhi bên cạnh chà xát thủ nói:“Kì nhi thiếu gia, nhĩ hảo ngạt ăn một chút gì, cười một cái, ngươi như vậy không phải ý định làm khó dễ ngươi a ngốc ca sao? Thiếu gia muốn ta mang ngươi đi ra ngoạn, ngươi không ngoạn cứng rắn lui ở trước nhà gỗ nhỏ cũng liền đình chỉ , còn không ăn không uống, làm cho a ngốc ca ta như thế nào cho phải, trở về, như thế nào cùng thiếu gia công đạo! Đặc biệt phu nhân, kia roi! Như vậy thô!”

A ngốc lấy tay điệu bộ trước:“Ôi, đánh hạ đến miễn bàn nhiều đau !”

Tiểu kì nhi ngẩng đầu, ánh mắt đã muốn sưng đỏ, xem ra là chính mình vụng trộm mạt nước mắt đem ánh mắt đều mạt sưng lên:“A ngốc ca ca, làm phụ mã có phải hay không thực vui vẻ......”

A ngốc sửng sốt hạ, này kì nhi thiếu gia cùng hắn gia thiếu gia quan hệ mông nói ra, so với chính mình kia lỗ hổng còn muốn kia lỗ hổng! Phu nhân dùng hết thủ đoạn cũng muốn làm cho bọn họ hai đi long dương nói, nay này kì nhi thiếu gia bởi vì hắn gia thiếu gia yếu hắn dẫn hắn đi ra ngoạn hai ngày, liền thành như vậy tử, cân nhắc trước trước hài tử ngốc có phải hay không bất tri bất giác trung cũng yêu thượng hắn gia thiếu gia ?

A ngốc sờ sờ tiểu kì nhi đầu, giáp khởi một mảnh thịt phóng tới miệng hắn tiền.

“Ngươi ăn một mảnh, ta liền giảng một câu!” Tiểu kì nhi thế này mới hé miệng, đem thịt phiến nhét vào cái miệng nhỏ nhắn ba lý, nhìn a ngốc.

“Làm phụ mã ở người bình thường trong mắt là thực quang vinh chuyện tình, nghe nói nguyệt lưu công chúa là đương kim hoàng thượng duy nhất thân muội muội, cho nên liền càng thêm quang vinh !”

“Kia tuấn dũng ca ca thật sự hội thú công chúa làm lão bà ?” Lúc này nếu gật đầu không phải tự tìm phiền toái? Hơn nữa chính mình cũng không biết nhiều như vậy, cho nên a ngốc đơn giản lắc đầu.

“Nga......” Tiểu kì nhi cúi đầu, rõ ràng nghe thấy tuấn dũng ca ca đáp ứng rồi, a ngốc ca ca còn lắc đầu, quả nhiên là đang dối gạt chính mình......

Núi hoang trung a ngốc cùng tiểu kì nhi còn không biết bên ngoài chuyện tình, a ngốc tuy rằng nhìn ra được hắn gia thiếu gia cũng không muốn làm phụ mã, nhưng là hiện tại trong phủ giăng đèn kết hoa, thiếp cưới đã sớm phát ra đi là sự thật, rơi vào đường cùng A Ngốc chỉ phải nói ra tự mình biết nói chuyện tình......

Tiểu kì nhi nguyên bản liền một lòng cho rằng nguyên tuấn dũng muốn kết hôn công chúa không cần hắn , trải qua A Ngốc như vậy vừa nói, trong lòng càng thêm khẳng định chính mình nghe được trong lời nói, trong lòng không khỏi gấp bội khó chịu đứng lên, đậu tương lớn nhỏ nước mắt bẹp bẹp liền đi xuống điệu......

Quả nhiên là như thế này tuấn dũng ca ca làm cho chính mình đi ra vì cùng công chúa thành thân......

Khổ sở trong lòng, vì cái gì nhất tưởng đến này nơi này sẽ đau đâu...... Dường như ba ba mụ mụ qua đời thời điểm một ít, tuy rằng đau cảm giác không giống với, nhưng là giống nhau thương tâm khó chịu...... Tiểu kì nhi ôm bạch miêu nhảy xuống giường đi ra môn đi......

“Kì nhi thiếu gia, ngươi đi đâu?” A ngốc thấy tiểu kì nhi đi ra môn đuổi theo ra tới hỏi nói.

Tiểu kì nhi hút hấp cái mũi:“A ngốc ca ca, nơi này ta rất quen thuộc, không cần lo lắng, ta đi hạ bờ sông thổi trúng gió......”

“Không được! Hiện tại lạnh như thế thiên thổi cái gì phong!” Thổi ra bệnh đến kia còn không cho thiếu gia lột da ta:“Không được!”

“A ngốc ca ca, ta có chính mình bảo bối giấu ở kia, ta nghĩ chính mình cầm lại đến......”

“Này......” A ngốc nghĩ nghĩ, tiểu hài tử quả thật thích tàng một ít này nọ làm bảo bối, hắn hiện tại không vui, liền y hắn một lần đi......

“Được rồi, dù sao không xa, bất quá mau ăn cơm , ở ta nấu hảo tiền yếu lập tức quay lại!”

“Ân......” Tiểu kì nhi gật gật đầu, sợ run cả người đi ra môn đi. Bạch miêu gặp chủ nhân đi rồi chạy nhanh nhảy đến chủ nhân trên vai. Bạch Hổ đang muốn theo sau lại ở trong không khí ngửi được chủ nhân hương vị, xoay người theo sơn hạ chạy tới......

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh! Chủ nhân đến đây, a hổ đi tiếp chủ nhân! Các ngươi phải cẩn thận điểm!

“Meo!” Không cần ngươi nói ta cũng biết.

“Meo!” Khó được bổn hổ chưa cùng đến, bạch miêu mễ thu hút, vẫy vẫy cái đuôi,

“Meo!” Cái này bên tai tử cuối cùng là thanh tịnh !

Tiểu kì nhi đi đến bờ sông, ngồi ở một khối đại trên tảng đá......

Chính mình chính là ở trong này gặp tuấn dũng ca ca . Lúc ấy không biết như thế nào liền bỗng nhiên toát ra đến đem tuấn dũng ca ca đầu thải nước vào sặc hôn mê, sau đó chính mình còn giúp tuấn dũng ca ca làm hô hấp nhân tạo...... Tiểu kì nhi nhớ lại trước cười sờ sờ chính mình cái miệng nhỏ nhắn, đó là lần đầu tiên chính mình cùng tuấn dũng ca ca hôn môi......

Cái kia thời điểm tuấn dũng ca ca cũng không Đại Lý chính mình, lạnh lùng , còn hung hung , ngay cả nhắm mắt lại đều làm cho người ta cảm giác dường như hội nhảy dựng lên đánh người giống nhau......

Tại đây điều trong sông, tuấn dũng ca ca còn dạy chính mình trảo ngư, khi đó còn không cẩn thận đem hắn đỉnh khởi đệ tử trở thành muốn cắn chính mình tiểu động vật cấp bắt được......

Tuấn dũng ca ca ngay từ đầu tuy rằng rất lạnh mạc, nhưng là đều không có làm cho chính mình làm việc...... Thẳng đến ngày đó hắn xuống núi đi, chính mình chạy tới bờ sông giặt quần áo kết quả bị cái gì vậy đâm hạ, cảm giác đầu choáng váng rét run sau......

Tiểu kì nhi cẩn thận hồi tưởng này trước kia cùng nguyên tuấn dũng đủ loại, nghĩ đến này sự tình về sau đều là làm cho công chúa đến làm, chính mình bị công chúa thay thế , liền thương tâm đắc nước mắt xoạch xoạch đi xuống điệu......

“Ô...... Cho dù vừa mới bắt đầu tuấn dũng ca ca đối kì nhi có điểm lãnh, nhưng là luôn cùng một chỗ a!”

Một giọt nước mắt xẹt qua hai má dừng ở bạch miêu trên đầu, kinh ngạc bạch miêu một chút, chạy nhanh súy đầu, thêm thượng chủ nhân mặt......

“Meo!” Chủ nhân vừa khóc !

“Ô...... Đậu đỏ đinh, tuấn dũng ca ca không cần chúng ta ! Hắn muốn kết hôn công chúa làm lão bà , kì nhi về sau vô dụng ô......” Tiểu kì nhi ôm bạch miêu một bên khóc một bên mơ hồ nói xong......

Nguyên tuấn dũng cưỡi ngựa bôn lên núi đến, lại đến giữa sườn núi chỗ truyền ra một tiếng hổ hao, sợ tới mức dưới thân con ngựa kinh hoảng hai chân đứng lên, không chịu đi phía trước. Vừa rồi hổ kêu là chính mình Bạch Hổ! Nguyên tuấn dũng chỉ phải xuống ngựa vỗ xuống ngựa nhi làm cho nó tự hành chạy về gia......

Mới vừa đi vài bước Bạch Hổ liền theo thụ theo lý nhảy ra hoành ở lộ trung. Nguyên tuấn dũng thấy Bạch Hổ tới đón tiếp chính mình lòng tràn đầy vui mừng, Bạch Hổ thật to đầu chính cọ chủ nhân cọ hoan, nguyên tuấn dũng nhảy kỵ đến trên lưng hổ:“A hổ! Đi rồi!”

“Rống rống!” Đi rồi!

Mùa đông ngày đêm không thể so bình thường, a ngốc chỉ cảm thấy thế này mới vừa mới tiến phòng bếp bao lâu bên ngoài cũng đã bắt đầu yếu thiên đen.

Nguyên tuấn dũng rất xa có thể thấy phòng nhỏ mặt trên dâng lên thúc giục yên, nghĩ đến muốn đem tin tức tốt nói cho tiểu kì nhi, còn muốn thú tiểu kì nhi làm lão bà, trong lòng liền một trận sôi trào.

Lúc này thiên thượng đã đầy sao nhiều điểm, đêm vân tẫn tán, bầu trời đêm sáng sủa, thiên thượng thất khỏa sao quỷ dị sắp xếp khai gắn bó một đường, làm cuối cùng một viên ngay cả lại đây khi liền cùng Bắc Cực tinh vuông góc...... Trên bầu trời kỳ quan ảnh nổi lên mọi người xôn xao, ngàn năm không gặp Thất Tinh ngay cả tuyến xuất hiện ở tại tiểu kì nhi xuyên qua đến thời không bên trong......

Nguyên tuấn dũng vọt tới phòng nhỏ cửa liền vội vã hô lớn:“Kì nhi! Kì nhi! Ta tới đón ngươi về nhà !”

A ngốc nghe thấy nguyên tuấn dũng thanh âm chạy nhanh nghênh đi ra:“Thiếu gia! Thiếu gia sao ngươi lại tới đây!”

“Kì nhi đâu? Kì nhi ở đâu!” Nguyên tuấn dũng hưng phấn ở a ngốc trên người từ trên xuống dưới tìm trước......

“Thiếu gia sao ngươi lại tới đây? Ai nha đừng sưu ta thân ! Kì nhi thiếu gia như thế nào khả năng giấu ở ta trên người! Hắn đi bờ sông !”

“Hoàng Thượng thu hồi tứ hôn , ta tiếp các ngươi về nhà!” Nguyên tuấn dũng xoay người hướng bờ sông chạy tới......

“Ta đi bờ sông tìm người!”

“Thiếu gia! Nhanh lên mang kì nhi thiếu gia trở về ăn cơm a!” A đứng ở cửa biên kêu biên ngây ngô cười trước, thật tốt quá, xem ra phu nhân là thành công tác hợp thiếu gia cùng tiểu kì nhi, thay thiếu gia cao hứng......

Tiểu kì nhi ngẩng đầu nhìn mỗi ngày thượng sao ngay cả tuyến nhất thời mở to hai mắt nhìn đứng lên:“Đậu đỏ đinh! Đậu đỏ đinh ngươi xem thiên thượng! Sao lại ngay cả tuyến !”

“Meo!” Thật đúng là cùng thượng một lần giống nhau đâu......

“Chúng ta chính là tại kia một ngày rơi vào hải lý bay qua tới nơi này ......” Tiểu kì nhi nhìn thiên thượng sao, quỷ dị bắt đầu trọng điệp, há to miệng ba:“Thuyền trưởng không phải nói là ngàn năm không gặp sao! Như thế nào chúng ta cư nhiên có thể thấy hai lần!”

[ thiên nhất: Muốn hay không tiểu gần nhất giải thích một chút vì cái gì hội như vậy đâu? Thượng một lần kì nhi thấy này thiên tượng thời điểm là đương đại thời gian a khi, mà này sao trọng điệp xuất hiện thời gian điểm vừa vặn liền xuất hiện kì nhi chỗ thời không bên trong, thay lời khác nói, xuyên qua về sau mặt thiên thượng sao đều đổi tân , nhưng là sao cùng nhân không giống với, người ta mấy ngàn năm ngay tại , cho nên ở cổ đại thời điểm mà bắt đầu đã xảy ra này hiện tượng, chúng ta trư chân vận khí tốt, không có mặc tiền xem một lần, mặc sau lại nhìn một lần.]

Đang ở tiểu kì nhi ôm bạch miêu xem nhập thần thời điểm, nguyên tuấn dũng đã muốn rất xa liền thấy cái kia làm cho chính mình trằn trọc nan miên nhỏ gầy thân ảnh ......

Chỉ cần ở quá vài cái trong nháy mắt công phu chính mình là có thể lại đem tiểu gia hỏa kia ôm vào trong ngực ! Có thể thật thật chính chính thú hắn về nhà cho hắn danh phận ! Hắn sẽ như giả bao hoán , nổi danh có phần làm chính mình lão bà ! Yếu vĩnh viễn cùng chính mình cùng một chỗ !

“Kì nhi!”

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh!

Đang ở xuất thần tiểu kì nhi bị bỗng nhiên đến đây thanh âm dọa đến, trên chân vừa trợt, theo trên tảng đá tiến vào trong sông......

Là tuấn dũng ca ca thanh âm...... Tiểu kì nhi ở rơi xuống nước trong nháy mắt trong lòng vui mừng đứng lên:“Tuấn dũng ca ca!”

“Meo!” Bổn hổ!

Nguyên tuấn dũng thấy tiểu kì nhi rơi vào trong nước sợ hãi:“Kì nhi! Cẩn thận!”

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh!

Theo ào ào xôn xao tiếng nước, giữa sông tiên nổi lên bọt nước...... Thiên thượng cuối cùng một viên sao đang từ từ yếu trốn vào thứ nhất khỏa sao phía sau...... Nhất thời Thất Tinh trọng điệp đứng lên, lóe ra trước so với này hắn sao ánh sáng ngọc vô cùng quang mang......

Nguyên tuấn dũng nhảy xuống hổ bối nhằm phía bờ sông, chỉ trong nháy mắt, nước sông nổi lên màu lam nhạt quang mang, đằng khởi một cái lốc xoáy...... Trong nước tiểu kì nhi ôm bạch miêu liều mạng tưởng trồi lên thủy diện, lại bị đông lạnh đắc không thể động đậy, chỉ có thể bị cuốn vào lốc xoáy bên trong......

Tiểu kì nhi gắt gao nhắm mắt lại...... Ngô...... Không có cách nào hô hấp ......

Đợi cho nguyên tuấn dũng vọt tới bờ sông thời điểm lốc xoáy đã muốn biến mất, trong nước màu lam nhạt hào quang cũng dần dần biến mất......

“Kì nhi! Kì nhi! Ngươi ở đâu!” Nguyên tuấn dũng nhảy vào trong nước nơi nơi gặp may.

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh! Đậu đỏ đinh mau ra đây! Đừng dọa a hổ!

Một lần hai lần ba lượt không có...... Trong nước không có cái gì......

Nguyên tuấn dũng tâm sắp băng liệt ...... Như thế nào hội không có! Như thế nào hội không có! Vì cái gì hội lao không đến!

“Vừa rồi rõ ràng rơi vào trong sông ! Như thế nào sẽ tìm không đến !” Nguyên tuấn dũng ngăn cổ họng rống to......

“Rống!” Một tiếng hổ hao vang vọng núi rừng......

Một đêm kia nguyên tuấn dũng nổi điên dường như theo hà thượng du vẫn tìm được hạ du, cũng chưa có thể tìm được tiểu kì nhi tung tích......

A đứng ở bên giường nhìn nguyên tuấn dũng, đổi trước hắn trên đầu khăn mặt......

Tam ngày trước thiếu gia tìm không thấy kì nhi thiếu gia sau cứ như vậy ...... Toàn thân bỗng nhiên lãnh hốt nhiệt...... Một chút phát sốt, nhất □ hàn, làm cho chính mình thúc thủ vô sách...... Phu nhân cùng lão gia lại gấp đến độ hoang mang lo sợ......

Đại phu nói đây là bị thâm sơn lý luồng không khí lạnh băng tôm sở chập, hơn nữa chập số lần không ít, băng độc góc nhiều, bởi vì băng tôm độc cùng thân mình phát sốt tương giao mới xuất hiện hiện tại loại này hốt lãnh hốt nhiệt bệnh trạng......

“Kì nhi...... Kì nhi......” Nguyên tuấn dũng lộ ra vẻ mặt thống khổ, mơ mơ màng màng hô tiểu kì nhi tên......

Nguyên mẫu cùng nguyên phụ vừa tiến đến chợt nghe gặp con ở hô hồ nói, nghe thấy tiểu kì nhi này ba chữ nguyên mẫu lại một trận lo lắng......

“Phu nhân, lão gia......” A Ngốc đứng lên làm cho ra vị trí.

“A ngốc, thiếu gia khá hơn chút nào không?” Nguyên phụ khẩn trương hỏi.

“Còn có cuối cùng nhất thiếp cây kim ngân, tái phao một lần còn kém không nhiều lắm có thể rõ ràng băng độc !”

“Mau mau làm cho người ta đi chuẩn bị!” Nguyên phụ ngoắc làm cho gia đinh chuẩn bị hỏa nấu cây kim ngân phao trừ băng tôm độc.

“Đúng vậy lão gia!” A ngốc nhìn nguyên tuấn dũng liếc mắt một cái, thở dài đi ra đi ra ngoài.

Nguyên mẫu rưng rưng ngồi ở bên giường, kéo con thủ:“Tuấn nhi......”

“Phu nhân......” Nguyên phụ đem thê tử kéo vào trong lòng:“Không có việc gì ...... Băng tôm độc mà thôi, mấy đóa cây kim ngân liền toàn tốt lắm!”

Nguyên mẫu ghé vào trượng phu trong lòng khóc lên:“Kia tiểu kì nhi đâu! Kì thì làm sao bây giờ! Như thế nào sẽ tìm không đến! Tại sao có thể như vậy!”

“......” Nguyên phụ cũng không biết như thế nào cho phải, loại này điệu vào nước trung sau đó trực tiếp biến mất chuyện tình đã muốn xa xa vượt qua bọn họ lý giải phạm vi, chỉ có thể không ngừng vỗ vỗ thê tử bối an ủi nàng......

“Tìm không thấy mới tốt a! Tìm ra không đến mới nói minh kì nhi còn sống a! Kì nhi không có việc gì mới tốt a!”

“Ô...... Kì nhi gặp chuyện không may ta cũng không sống...... Ta mang theo con cùng đi địa hạ bồi kì nhi......”

“Phu nhân!”

Bạch Hổ đứng ở trên vách núi đá nhìn thiên thượng ánh trăng......

Tân niên ánh trăng thực viên, rất lớn, thật sự rất được...... Chủ nhân nói miêu mễ đều thích tròn tròn gì đó, đậu đỏ đinh ngươi có thấy sao...... Ngươi thích cái kia ánh trăng sao...... Chỉ cần ngươi đi ra nói thích, a hổ nhất định giúp ngươi đem ánh trăng hái xuống cho ngươi ngoạn......

Đậu đỏ đinh ngươi ở đâu......

“Rống rống!” A hổ thật sự nhớ ngươi ......

Thượng bộ kết thúc

Đệ 39 chương [ thượng bộ kết thúc ]

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:----------------------------------------------------------------------------------

Nhiều lời! Này chương thực thô ráp, bất quá quên đi, không phải trọng điểm, chủ yếu là có thông tri!

Kỳ thật này văn ở tiểu nhất nguyên bản kế hoạch bên trong đến nơi đây đã muốn hoàn toàn kết thúc ,

Nhưng là bởi vì ta gần nhất thực 8cj manh thượng sm= =|||| thật sự là rất muốn viết một chút ,

Hơn nữa có người nói ta đồng dẫy văn, cái thứ nhất 26 vạn tự, đệ 2 cái mới 10 vạn tự, có điểm kém nhiều lắm,

Cho nên, ta thực 8cj tưởng lấy tiểu công khai đao...... Vì thế làm hạ bộ đặc biệt cuốn liền như vậy sinh ra ......

Ta nơi này có cần phải nói minh một chút......

Bởi vì tiếp tục đi xuống nội dung đã muốn không phải ta nguyên bản kế hoạch ở bên trong chuyện xưa , thật sự là rất lôi = =||||,

Tất cả đều là ngược văn, tập hợp sm, cao h, vân vân phi thường Lôi Nhân nội dung,

Ta là nam nhân, ta viết gì đó không thể cam đoan từng cái độc giả đều có thể nhận,

Ít nhất khác thật to ở ta lộ ra tình tiết sau đều tỏ vẻ sẽ không tiếp tục đang nhìn ta này văn = =||||......

Cho nên ta trước tiên làm ra cảnh cáo!

Không thể nhận lôi , đã muốn lôi điểm thấp , không thể nhận nam nhân viết h ,

Không thói quen xem nam nhân viết văn vẻ độc giả, đến nơi đây sẽ dừng tay ,

Bởi vì tiếp được đi văn thân nhóm phỏng chừng không tiếp thụ được , thả ra thông tri, dám vào tiến, không dám tiến nhân cơ hội khiêu!

Quy tắc là, nhất đam tiến vào bị lôi , tuyệt đối tuyệt đối không thể chụp ta gạch [ nhất nhất *]!

Tiếp theo, tiểu nhất giải thích một chút văn tình chương cùng một cái có vẻ mơ hồ địa phương:

Tiểu chịu xuyên qua 3 thứ, lần đầu tiên thân nhóm cũng đều thấy , đệ 2 thứ cũng vừa mặc, đệ 3 thứ ngay tại mặt trên kia một đoạn lý .

Căn cứ ta miêu tả là, tiểu chịu thứ nhất xuyên qua là bao nhiêu ngàn năm bị ta xem nhẹ rớt,

Nhưng là, thực rõ ràng , xuyên qua 1000 dùng là thời gian là 1 năm, tiểu chịu mặc đến một lần,1 năm,

Tái mặc một lần trở về liền lại là một năm, cho nên ở tiểu công cái kia thời không lý, kỳ thật đã qua 2 năm ......

Cho nên, ta kế tiếp này văn muốn giảng tiểu công ở tiểu chịu mất tích này hai năm lý ô long chuyện xưa......

Đều có thể nghe được nghe hiểu sao? Tốt lắm!

Cuối cùng, không sợ lôi thân liền mang theo cột thu lôi, chuẩn bị bị lôi đi ~~~

=================================== thông cáo tuyến ====================================

Tin tức đến đây, cái kia...... Thiên nhất văn yếu v .....

Đừng vội trước chạy là được, bởi vì vụng trộm nói cho các vị thân, thiên một hồi ở v tiền đem chính văn đuổi hoàn,

Làm cho thân nhóm xem hoàn , chỉ cần là có thủ trước thiên nhất thân nhóm đều cơ bản không cần tiêu tiền,

Bởi vì thiên nhất mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm, lừa người nhà, lừa tác giả, lừa biên tập!= =

Trăm phương nghìn kế na đổ v, cho nên chỉ cần có chú ý ta thân nhóm đều có phúc lợi ~

v văn thu vào không nhiều lắm, kỳ thật liền thiên gần nhất nói, tiền lời là lấy không được ta trên tay ,

Rất đơn giản, bởi vì ngân hàng ít nhất cũng muốn 100 mới cho thủ , thiên một cây bản kiếm không đến 100,

v văn chuyện tình, thiên nhất ở [ tổng tài ] lý đã muốn nói qua một lần , thông cáo còn tại,

Là vì người nhà khinh thường ta mỗi ngày tốn viết văn, bởi vì thiên nhất chính mình mở gia tiểu công ty, viết văn là thực trừu thời gian ,

Người nhà cũng không thích ta viết này nọ, nhất viết sẽ nói ta,

Ta lừa người nhà nói ta viết văn buôn bán lời rất nhiều tiền, kỳ thật là lấy chính mình tiền lương thiếp đi vào, đánh tiến Caly làm cho bọn họ xem đã lừa gạt bọn họ ,

Ta cũng không dễ dàng......

Nếu theo không kịp đổi mới tiết tấu thân nhóm, nơi này thiên vừa nói một chút,

Thiên đổi mới hoàn toàn v số lượng từ là 1 vạn tự tả hữu, mua đứng lên cũng chính là 2 mao tiền,

Nếu cảm thấy 2 mao tiền đáng giá liền xem đi, nếu 2 mao tiền không đáng, thiên nhất cũng cám ơn các vị thân vẫn gần nhất duy trì!

Đuổi không kịp đổi mới tiến độ mà ở v văn ngoại thân cũng cám ơn , đến 39 chương nơi này, coi như là chuyện xưa một cái tiểu kết thúc , cũng không tính hố .

Thiên nhất tưởng nói là, này không phải ta thích 2 mao tiền, là vì thiên nhất mặt ở nhà nhân diện tiền không nhịn được......

v văn là vì cấp chính mình ở nhà nhân diện tử hướng chính mình trên mặt thiếp điểm kim, dài điểm mặt.

Nguyên tuấn dũng bị bệnh làm cho cả đại niên ba mươi, nguyên gia đều bao phủ ở bóng đen bên trong...... Trong phủ cao thấp chỉ biết là kì nhi thiếu gia cùng kia to lớn hỏa đều thích xinh đẹp bạch miêu thần bí mất tích , nhiên, từ đó sau, Bạch Hổ biến im lặng , bọn họ thiếu gia nhất bệnh không dậy nổi......

Nguyên tuấn dũng tỉnh lại rống đã muốn là qua bảy ngày chuyện sau đó tình ......

A Ngốc gặp thiếu gia tỉnh lại vứt bỏ trong tay chậu rửa mặt kêu to:“Thiếu gia! Thiếu gia tỉnh! Thiếu gia tỉnh!”

Nguyên mẫu nghe thấy tin tức lôi kéo la quần liền vọt vào phòng ở bổ nhào vào mép giường, lôi kéo con thủ liền khóc:“Tuấn nhi...... Tuấn nhi ngươi rốt cục tỉnh! Con của ta, ngươi có biết ngươi ngủ bao nhiêu thiên sao! Ngươi muốn hù chết vì nương sao......”

Nguyên tuấn dũng tái nhợt trên mặt lập tức liền kích động đứng lên:“Nương! Kì nhi! Kì nhi tìm được rồi sao!”

Nguyên mẫu cúi đầu...... Kỳ thật mấy ngày nay nguyên gia toàn quý phủ vế dưới hợp phủ nha ở toàn bộ tiểu kì nhi mất tích sơn thượng sưu suốt bảy ngày, theo thượng đến trên cây một chút cũng không có tìm được cái gì dấu vết để lại......

Nguyên tuấn dũng thấy mẫu thân ảm đạm thất sắc ánh mắt liền biết tiểu kì nhi là tra vô tin tức ...... Cả người nhất than ngơ ngác nhìn giường đỉnh.

Nguyên phụ không biết khi nào thì đã muốn ở nhóm ngoại, thấy con vẻ mặt tái nhợt cùng thất vọng, trong lòng cũng là một trận lòng chua xót:“Nhi a...... Tiểu kì nhi hội không có việc gì , ngươi yên tâm dưỡng bệnh, ca ca ngươi đã muốn vận dụng binh mã của triều đình ở toàn lực tìm kiếm , cha cam đoan, nhất định có thể đem kì nhi hoàn hảo không tổn hao gì mang về đến......”

Nguyên tuấn dũng nhắm mắt lại đem chính mình mông tiến chăn lý, hắn có một loại dự cảm, hắn sẽ không còn được gặp lại tiểu kì nhi ......

Thuân quốc năm hướng 304 năm sau 1000 năm......

Tiểu kì nhi tỉnh lại thời điểm chính mình đang ở một cái bên hồ...... Trong hồ có ngư, bên bờ có thụ, không xa trong hồ một cái đại guồng nước ở chuyển trước, ven hồ một góc vòng trước một đám bạch vị chết oa oa oa kêu cái không ngừng.

“Đứa nhỏ, ngươi tỉnh......” Một cái bà cố nội chống quải trượng đưa qua một chén nước cấp tiểu kì nhi.

“Ách?” Tiểu kì nhi khẩn trương bốn phía nhìn xung quanh trước sau định nhãn nhìn trước mắt này bà cố nội, cũng là một thân cổ đại giả dạng, tuy rằng không phải phú đại đắt tiền bộ dáng, nhưng là lại mặt mũi hiền lành, làm cho người ta lần cảm thân thiết.

Bạch miêu gặp chủ nhân tỉnh lại hưng phấn hướng chủ nhân trong lòng chui:“Meo!” Đây là làm sao!

“Bà cố nội...... Là ngươi đã cứu ta phải không? Cám ơn ngươi......”

“Ha ha, hảo hài tử ngươi tên là gì?”

“Ta gọi là kì nhi...... Bà nội, nơi này là chỗ nào lý?”

“Nơi này là ta nha, ngươi từ đâu tới đây ? Bà nội nơi này tuy rằng không phải người nào tích hiếm thấy địa phương, nhưng là tượng ngươi như vậy từ trên trời giáng xuống tạp tiến con bà nó vịt vòng lý nhân, vẫn là lần đầu tiên gặp.” Bà cố nội từ ái cười cũng không vội vã hỏi nhiều:“Đói bụng sao, bà nội cho ngươi lấy điểm bánh bao......”

Từ trên trời giáng xuống!

“Meo!” Từ trên trời giáng xuống meo!

Kia bất thành! Tiểu kì nhi nhìn bạch miêu:“Sao trọng điệp!...... Thủy...... Chúng ta, lại xuyên qua ?”

Bà cố nội vừa mới chuyển thân lấy đến bánh bao, nghe thấy sao trọng điệp đến đây hứng thú:“Đứa nhỏ u, ngươi cũng biết Thất Tinh trọng điệp?”

Tiểu kì nhi nghe thấy bà cố nội giống như biết cái gì, trong lòng đến đây hy vọng, lập tức nhảy dựng lên giữ chặt tay nàng:“Bà cố nội! Bà cố nội ngươi có biết sao trọng điệp sao! Nói cho ta biết a!”

“Meo!” Nói cho chúng ta biết! Meo!

“Ha ha, hảo hảo hảo......” Bà cố nội đem bánh bao đưa cho tiểu kì nhi ngồi vào bên giường bắt đầu giảng:“Bà nội cũng chỉ là nghe nói, vẫn có nhân truyền xuống tới, ở ta con bà nó con bà nó con bà nó con bà nó bà nội, như vậy tính đứng lên cũng chính là 900 nhiều năm , khi đó nghe nói đoán ấn quá một lần Thất Tinh trọng điệp, kia một lần thiên văn cảnh tượng còn bị tái vào sử sách nha.”

Tiểu kì nhi mở to hai mắt nhìn! Ngàn năm trước một lần! Chẳng lẽ......

“Bà nội! Kia lịch sử thượng có hay không thuân quốc này quốc gia đâu!”

“Có a! Thực phồn hoa một quốc gia đâu! Ha ha, làm sao vậy, ngươi thực thích đọc lịch sử sao? Đáng tiếc bà nội không có như thế nào học bài, biết đến cũng nhiều là tuổi lớn sau nghe tới mà thôi......”

“Kia! Kia có hay không nguyên tuấn dũng này tướng quân đâu!”

“Ha ha, hảo hài tử, ngươi ở khảo bà nội sao? Bà nội tuy rằng không như thế nào biết chữ, nhưng là nguyên tuấn dũng là ngay lúc đó đại tướng quân, bà nội bao nhiêu cũng nghe đến quá ......” Bà cố nội tiếp tục giảng trước, tiểu kì nhi nhưng không có nghe tiến một chữ......

“......

“Meo!”......

Nguyên lai chính mình đã muốn xuyên qua đến tuấn dũng ca ca ở cái kia thời gian 1000 năm về sau ...... Tuấn, tuấn dũng ca ca đã muốn đã chết...... Tiểu kì nhi nhất thời tê liệt ngã xuống trên mặt đất......

“Meo......” Bổn hổ......

Bà cố nội cười sờ sờ tiểu kì nhi đầu:“Làm sao vậy? Một bộ ngơ ngác bộ dáng? Nếu ngươi muốn nhìn Thất Tinh trọng điệp cũng sắp muốn tới nga......”

Ngữ tất tiểu kì ngựa đực thượng tỉnh táo lại bắt lấy bà cố nội liền diêu kích động đắc trong mắt khuông đầy nước mắt:“Bà cố nội! Khi nào thì! Ngươi nói cho ta biết khi nào thì!”

“Ô ô u! Đừng diêu! Bà nội ta ngất!”

“Thực xin lỗi......”

Một bên xoa thái dương huyệt, lão bà vú một bên nói:“Lịch sử thượng ghi lại, lần đó Thất Tinh trọng điệp là 999 đại niên ba mươi tiền 1 thiên, cũng chính là ngày mai buổi tối......”

Lúc này nguyên tuấn dũng chỗ thời không lý, tiểu kì nhi đã muốn mất tích suốt một năm lâu ......

Tuy rằng đã muốn sưu không thể tra, nhưng là nguyên tuấn dũng lại vẫn như cũ không chịu tin tưởng tiểu kì nhi thật sự mất...... Này một năm trong lúc đó nguyên tuấn dũng lợi dụng binh quyền mỗi ngày sưu tẫn núi rừng lao biến giữa sông, một năm đến lại vẫn như cũ hiểu rõ vô tin tức......

Nguyên tuấn dũng đứng ở bờ sông lẳng lặng nhìn:“Kì nhi......”

Một năm trước hắn ngay tại nơi này từ trên trời giáng xuống, đem chính mình bài loan sau đó quải chạy chính mình tâm sau lại từ nơi này liền như vậy tiêu thất......

Từ đó về sau, mọi người thấy nguyên tướng quân trở nên u buồn , bên người luôn đi theo vẫn ngay cả kêu cũng không hội kêu Bạch Hổ...... Ai cũng không biết vì cái gì này tướng quân sẽ ở ngắn ngủn một năm trong vòng biến thành như vậy......

Mà vào lúc này tiểu kì nhi chỗ thời không bên trong một ngày rống, tiểu kì nhi đang cùng bà cố nội nói lời từ biệt, nói yếu phải về gia , liền ôm lấy bạch miêu chạy tới xa xa bên hồ đến......

“Đậu đỏ đinh, chúng ta muốn bắt hảo lúc, thiên tối sầm lại, sao vừa ra tới chúng ta sẽ hướng trong nước khiêu!” Chỉ có thể đánh đố một lần ......

“Meo!” Đã biết!

Bổn hổ, ở ta trở về phía trước nếu ngươi dám trêu hoa ghẹo nguyệt, xem ta không đem ngươi hổ tiên cấp trảo phế đi!

Tiểu kì nhi ôm bạch miêu đứng ở bên hồ, cẩn thận quan sát đến thiên không...... Quả nhiên ở thiên hắc sau thiên thượng liền bắt đầu có dị động! Nguyên bản thìa hình dạng bắc đẩu thất tinh bắt đầu từng bước từng bước lệch vị trí, làm cho tiểu kì nhi lòng tràn đầy nhảy nhót......

“Đậu đỏ đinh, đậu đỏ đinh ngươi xem! Bắt đầu viết liền nhau ! Chúng ta phải đi về !” Tiểu kì nhi hưng phấn đem bạch miêu giơ lên làm cho nó nhìn thiên thượng.

“Meo!”

Sao đã muốn từng bước từng bước bắt đầu chậm rãi bắt đầu trọng điệp......

“Chuẩn bị !” Tiểu kì nhi gặp thứ bảy khỏa sao nhảy đến tiền một viên sao mặt sau là lúc hét to một tiếng, túm nhanh bạch miêu liền hướng trong hồ nhảy xuống......

Điên cuồng quất: Thứ nhất chương

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Này nhất chương nhàm chán, lại viết đến làm cho người ta buồn bực đánh nhau hình ảnh, ta thật sự sẽ không viết, nhưng là vì đem tiểu công viết cấp này yêu nghiệt chịu, kiên trì thượng ~~~ thân nhóm liền nhịn đi, hạ chương là bài này đạo thứ hai thiên lôi, hiện tại chạy còn kịp!

Cuối cùng ta lại một lần quang vinh thi rớt , lại không có đề cử ~~ ai nha ~~~ này còn chưa tính, sau đó còn liên tục điệu cất chứa, rớt 7 cái, đại biểu có 7 cái thiệt tình tưởng duy trì ta thân buông tha cho ta , khóc ~~~~ đều nhanh điểm đến an ủi ta bị thương tâm đi ~~~~

Thuân quốc 302 trong năm, cử quốc nam hạ xâm nhập này đông nam nơi, mà mặt hải chi duyên tắc gặp gỡ cho chi hợp công trong biển quốc gia, xuyên xâm nhập......

Triều đình điện phủ phía trên, bách quan tập hợp, hoàng đế mặt mày trói chặt, khí nghẹn cho khang, không khí im lặng mà khô nóng, đến tận đây, nguyên gia ba vị tướng quân vào triều, lâm triều mới vừa rồi bắt đầu......

Hoàng đế nghiêm túc nói:“Chư vị tướng quân bình thân!”

“Tạ Hoàng Thượng!”

“Các vị tướng quân, hôm qua thượng thư trình báo, cử xuyên hai quốc lược mỗ hợp công ta đại thuân, hiện nay Nam Cương cùng đông cương ba ngày tiền đã bị xâm binh xâm nhập, mà hải duyên tắc xuất hiện lâm xuyên xâm binh, trẫm hôm nay đặc chiêu ba vị tướng quân tiến đến thương thảo lúc này!”

Nguyên tuấn mạnh hơn từng bước tiền nói:“Hồi Hoàng Thượng, nay xâm man tiền lâm, thần theo lý thường run rẩy, này Nam Cương một thế hệ là thần mở ra chỗ, thần nguyện lại cố gắng thủ hộ Nam Cương nơi!”

“Ân...... Như vậy Nam Cương liền giao cho tướng quân !”

“Thần nguyện thượng lâm hải hội hội kia hải xuyên người!” Nguyên tuấn lực đạo.

“Hạnh đắc các vị tướng quân dũng mãnh thiện chiến, toàn lực vì nước, còn lại đông cương cũng chỉ có thể lại lần nữa giao cho nguyên tam tướng luyện tập quân sự lấy.”

Nguyên tuấn dũng theo vừa rồi bắt đầu liền không nói được một lời, tượng mất hồn giống nhau chính là im lặng đứng ở hai cái ca ca phía sau, nguyên bản thanh duệ tinh mục lại ít ỏi vô thần, nguyên bản cương nghị càng dưới như trước cương nghị, lại dài đầy hồ tra, mặc dù nhìn như thâm trầm cũng không tu dung nhan, chỉ có kia một đầu bắt mắt tóc ngắn chưa từng thay đổi quá......

Bởi vì kì nhi nói qua, thích tuấn dũng ca ca tóc ngắn bộ dáng.......

Nguyên mẫu sợ tiểu nhi tử thất hồn cử chỉ ở quốc nạn trước mặt hội đắc tội hoàng đế, làm cho vi huynh hai người nhớ lấy hướng thượng yếu cực lực bao che khuyết điểm, vì thế hai cái ca ca cũng là toàn lực đem chuyện phiền toái tình toàn hướng chính mình trên người ngăn đón, chỉ sợ này hiện tại cảm xúc cổ quái đệ đệ không cần nháo ra cái gì sai lầm.

Nghe thấy được hoàng đế trong lời nói, nguyên tuấn dũng cũng chỉ là hơi hơi lên tiếng, liền không hề thanh sắc.

Hoàng đế xưa nay nghe nói nguyên tam thiếu gần sớm hốt thất này yêu, cả người bỗng nhiên trở nên u buồn mẹ goá con côi đứng lên, nói vậy cũng là một lòng phiền muộn, trong lòng cũng có điều thể hội, xử lý binh quyền sau phất tay biến tan lâm triều......

Ngày kế nguyên gia tam huynh đệ liền ở cha mẹ phất tay trung đều tự đi trước chiến trường......

Nguyên tuấn dũng cưỡi ở Bạch Hổ phía trên, tuyết trắng hổ trên người, một cái bắt mắt khăn đỏ hệ ở Bạch Hổ trên cổ......

Bởi vì này điều bố khăn từng là đậu đỏ đinh chuyên môn dùng để tọa điệp bị ...... Đậu đỏ đinh duy nhất lưu lại gì đó cũng chỉ có này một cái bố khăn mà thôi, mang theo hắn thời điểm có thể cảm giác được đậu đỏ đinh giống như ngay tại chính mình bên người giống nhau......

Chậm rãi quân đội nhất tề chạy đến đông cương, đã hơn một năm đến, này hai bên cảnh sắc cũng không từng thay đổi, chính là hữu tâm nhân cũng đã là không người phi......

Nguyên tuấn dũng nhìn quanh thân, gần là một năm thời điểm mà thôi, làm chính mình lại đi vào này phiến thổ địa thời điểm tiểu kì nhi cũng đã không ở bên người ......

Thâm hô khẩu khí:“A hổ...... Này đã hơn một năm đến, ngươi có nghẹn hỏng rồi sao......”

“Rống rống!” A hổ tưởng đậu đỏ đinh......

“Kì nhi ngươi còn sống không...... Nếu ngươi còn sống, vì cái gì yếu trốn đi, ngươi là không phải không thích tuấn dũng ca ca ...... Ngươi đáp ứng quá phải làm tuấn dũng ca ca lão bà , nay ta lại ngay cả ngươi còn nhớ rõ không nhớ rõ ta này tuấn dũng ca ca cũng không biết......”

“Báo --!” Đang ở nguyên tuấn dũng thói quen tính đắm chìm ở nhớ lại trung là lúc, tham binh bốn phía kêu tiếng động lớn trước quỳ gối môn hạ.

“Chuyện gì?”

“Báo cáo tướng quân! Cử quốc đã muốn chuẩn bị khai chiến ! Hiện tại nhân mã đã ở ta doanh tiền phương mười km chỗ!”

“Đã biết, đi xuống đi......”

“Nguyên tướng quân!” Hồng thanh thế này mới theo nguyên bản muốn đi Nam Cương quân đội lý chạy tới, thêm vào nguyên tuấn dũng quân doanh bên trong.

Nguyên tuấn dũng gặp hồng thanh cũng có chút kinh ngạc:“Hồng tướng quân...... Ngươi như thế nào......”

“Thuộc hạ đương nhiên chỉ có đi theo tướng quân mới là tốt nhất! Cho nên cùng đại tướng quân nói, lại đây đông cương!”

“Như vậy......”

“Nguyên tướng quân, này cử quốc chính là man hoang quốc gia, quốc trung lấy xà vì đồ đằng, là cái tín ngưỡng xà quốc gia, bình thường liền lấy dưỡng xà vì nghiệp lớn, lần này lực chiến, thế tất đại thế sử dụng độc xà! Lấy ta quân nhân mã chi khu, chỉ sợ......”

“Người tới!”

“Là!”

“Lập tức phân phát hùng hoàng phấn! Từng cái binh lính trên người đều phải mang theo hùng hoàng phấn túi gấm!”

“Là!”

“Nguyên tướng quân...... Ngươi......”

“Chuẩn bị nghênh chiến!”

“Ai, là......” Hồng thanh lắc đầu, hắn biết nguyên tuấn dũng tâm tình bất khoái, dục dũng giết địch phát tiết chính mình tục tồn đã lâu cơn tức, cũng sẽ không vì nhiều lời.

Buổi trưa canh ba, đông cương núi hình vòng cung cốc trong lúc đó, hai quân gặp nhau, đúng hạn khai chiến, nhất thời rối loạn......

Cử quốc chi binh quả nhiên như hồng thanh đoán liêu, toàn toàn tránh cho trực tiếp giao chiến, ngay từ đầu liền theo trong tay áo thả ra độc xà, thoáng chốc khắp cả độc xà, con ngựa tê gào thét điên cuồng loạn thải, không khí cũng theo thuân binh cởi bỏ túi gấm, hùng hoàng hương vị tràn ngập toàn bộ sơn cốc, độc xà gặp hùng hoàng phấn, chích chích quay đầu liền lủi......

Nhất chích màu đen Báo tử chở một bóng người lủi quá cách vách......

“Hỏa hắc! Đình!”

“Ngao!” Hắc báo nghe theo đứng ở cách vách bên cạnh, trên người là một cái so với nữ nhân còn muốn yêu mĩ thiếu niên, một đôi dài nhỏ phượng mắt như thế câu hồn, im lặng nhìn chăm chú vào phía dưới song quân giao chiến.

Trắng nõn nga đản trên mặt làn da nhẵn nhụi bóng loáng, lưỡng đạo tinh tế mà uốn lượn hắc mi làm cho thiếu niên thoạt nhìn càng thêm yêu nghiệt, màu son thần hơi hơi giơ lên, đen thùi tóc dài theo song tấn kéo thúc ở sau đầu, kỷ luật toái phát theo gió tung bay......

“Ngươi chính là cử quốc quốc sư......” Theo thiếu niên phía sau truyền đến một đạo có điểm khàn khàn mà lại dễ nghe nam giọng thấp......

Thiếu niên quay đầu đến, gặp một con trước Bạch Hổ làm tướng quân cho rằng cao tuấn nam tử chính nhìn chính mình, người này mày kiếm mắt sáng, tuy là tê hổ mà kỵ, lại nhìn ra được dáng người to lớn hoàn mỹ, nhân không có đội chiến khôi, một đầu bắt mắt tóc ngắn lại thấy được, ngắn ngủn tóc ở trong gió hơi hơi lay động, lại cả người tản mát ra làm cho người ta thương cảm u buồn......

Thân kỵ Mãnh Hổ, xứng trên thân sau núi hoang sa mạc, oai hùng anh hào, làm cho thiếu niên nhất thời có điểm say mê ......

Chúng ta cử quốc lấy xà vì đồ đằng, ai không phải không có ngự xà, vì vậy quan hệ, cử quốc nữ tử xinh đẹp thậm mĩ, nhưng nam tử nhưng cũng yêu dị đến cực điểm, cực nhỏ thấy được có chứa cương nghị khí chất nam tử...... Trước mắt xuất hiện tuấn nam lại đối thiếu niên có cũng đủ lực hấp dẫn......

“Ha ha, không sai, tiểu đệ đúng là cử quốc quốc sư...... An để thuần, xà cơ!” Thiếu niên vươn mảnh khảnh cổ tay nói:“Ngươi chính là thuân quốc trong truyền thuyết vị kia hàng hổ tướng quân, thật sự là trăm nghe không bằng một thấy a! A......” Thiếu niên phát ra dễ nghe tiếng cười.

Nguyên tuấn dũng chính là định nhãn nhìn đối phương, này nam nhân rất đẹp, chính là rất yêu nghiệt, hắn tiểu kì nhi cũng rất đẹp, nhưng là thuần đắc cùng thiên thượng một mảnh mây trắng giống nhau, hoàn toàn không có loại này làm cho người ta liên tưởng đến nữ nhân yêu nghiệt cảm......

“Ha ha, lâu nghe thấy tướng quân đại danh, tiểu thuần có nhất nói không biết tướng quân có nguyện ý hay không nghe nói?”

“Hừ......”

“Ha ha, tướng quân trước đừng gạch, tiểu đệ chích nếu nói, tướng quân khả nguyện đầu nhập vào ta cử quốc, lần này cử xuyên cùng đánh thuân quốc đã là mưu lương đã lâu lâu, nay thuân quốc mãnh tướng toàn tập trung cho tướng quân một nhà, nếu tướng quân khẳng thiển trợ cử quốc bắt thuân quốc, thật là hưởng vô cùng vinh hoa phú quý, lại há có thể ván cờ cùng hắn nhân dưới chân, không công lãng phí hôm nay túng kỳ tài!”

“Nói xong sao?” Nguyên tuấn dũng lạnh nhạt nói.

“Nga...... Nghe tướng quân khẩu khí, tựa hồ là vô hưng cùng bổn quốc sư hợp tác?”

Còn không có chờ nguyên tuấn dũng mở miệng, Bạch Hổ nghiêng đi thân mình, đuôi cọp đảo qua, một khối tảng đá liền bay về phía an để thuần......

Gặp tảng đá đánh đến, an để thuần huy khởi nhất màu đen trường tiên nghênh diện đem tảng đá chém thành hai nửa......

“Hảo nhất chích thông linh Bạch Hổ! Không biết cùng ta li sơn linh báo, kia chích càng cực phẩm?” An để thuần biên vỗ về Báo tử đầu biên nói.

“Cử quốc cùng xuyên quốc cách xa nhau khá xa, vì sao phải hợp công ta thuân quốc!”

“A, xuyên đảo chính là muốn thổ địa mà thôi, ta cử quốc chỉ vì trân xà! Một năm trước, bổn quốc sư hạnh khổ truy cầm hoang dại tinh xà vương ngay tại này đông cương phát hiện! Mắt thấy sẽ cầm đến, đã thấy xà vương đã chết ở trong sơn cốc, xà đảm không ngờ bị oan đi! Như thế họa là! Theo thuân quốc phát lên, ta cử quốc đương nhiên nên vì quý trọng xà vương bắt này ẩn chứa xà vương đông cương!”

“Xà vương đã chết, này đã mất xà vương!”

“Ha ha, xà vương mặc dù tử, nhưng là thứ đại xà vương sẽ gặp sinh ra, ta cử quốc tuy rằng không phải nghèo khó quốc gia, nếu như xà vương, thổ địa cũng không phải khả cự chi lý do.”

Bạch Hổ nhìn trước mắt thiếu niên nhớ tới sảng khoái năm ám sát man tộc thủ lãnh là lúc, đậu đỏ đinh từng nói qua ở trong này giết qua một con rắn...... Kia độc xà chính là nọc độc dính mảy may, lại làm cho người nọ nháy mắt thất khổng xuất huyết mà tử, nan bất thành cái kia xà chính là này thiếu niên trong miệng tinh xà vương......

“Hừ......” Nguyên tuấn dũng như trước không có chỉ hồi, chính là hừ lạnh một tiếng.

“Thôi, xem ra tướng quân không cùng sống chung, bổn quốc sư cũng chỉ hảo cùng chi tương đối ......” Ngữ tất trong tay trường tiên liền bay nhanh mà đến......

Nguyên tuấn dũng quay đầu, rút ra sau lưng đàn hương côn nghênh diện vượt qua, trường tiên quấn quanh ở đàn hương côn thượng, chỉ thấy nguyên tuấn dũng côn thân tha vài vòng, mãnh lực lôi kéo, lại đem an để thuần cả người theo hắc báo trên người kéo.

An để thuần thủ cầm lấy trường tiên, cả người lấy trường tiên vì trục, ở nguyên tuấn dũng trên không lướt qua một cái nửa vòng tròn, vòng vo cái thân đứng ở mặt sau đại thạch phía trên, tay áo vung lên, từ giữa thoát ra một cái ngọc lưu ly giống nhau tinh xà, vòng quanh trường tiên bay nhanh lủi hướng nguyên tuấn dũng.

Nguyên tuấn dũng thấy vậy xà cả người tinh thấu, không biết là không phải cái gì xà vương, nhưng là vừa thấy liền đoán được, đây là là thiếu niên trong miệng tinh xà, vội vàng tùng phóng bỏ qua trường tiên, hừ lạnh một tiếng, hạ hổ thân.

Bạch Hổ gặp chủ nhân chuẩn bị đánh nhau, im lặng thối lui đến một bên quan sát đến......

“Ha ha, tướng quân, ta này trường tiên thế nào? Bổn quốc sư tinh xà mặc dù không thể so xà vương, nhưng là cũng không tệ lắm đi? Ha ha......” An để thuần thân dài quá cổ cười, tinh xà hắn ngực đi ra, nhiễu quá cổ bắt tại thiếu niên trên người, có vẻ phá lệ yêu dị......

Nguyên tuấn dũng sau lưng nhất câu, mấy mai thạch viên đạn khởi, côn thân “Bang bang phanh” Vài tiếng, thạch tử liền bay nhanh đánh về phía đối phương......

An để thuần đình chỉ cười quyến rũ, vũ động khởi trường tiên, trường tiên ở không trung uốn lượn, nhất nhất đỡ thạch tử, ở không trung quăng hai lần liền hướng nguyên tuấn dũng huy đi, bị kia rất nhanh xoay tròn côn thân chắn bên ngoài......

“Cái kia roi chính là che dấu, chân chính công kích kỳ thật là cái kia xà......”

“Ha ha, tướng quân hảo nhãn lực! Như vậy tuấn thân thủ làm cho bổn quốc sư đều mê muội ! Làm cho bổn quốc sư làm tướng quân a dua một lần đi......” Nói xong lửa đỏ ngoại bào hướng ra phía ngoài run lên, bên trong lộ ra trắng nõn bả vai......

Nguyên tuấn dũng ánh mắt đều không có trát một chút, liền nhằm phía đối phương, hai người nhất thời tứ chi vật lộn đứng lên......

An để thuần cũng không có ngay mặt nghênh đón nguyên tuấn dũng công kích, chính là uốn lượn trước xà giống nhau thân mình, tận lực tránh thoát đến.

Nguyên tuấn dũng cúi người chân dài quét ngang mặt, an để thuần thả người về phía sau phiên hai cái bổ nhào rớt ra nêu ví dụ...... Không bằng chính mình sở liệu, này thiếu niên không tốt gần người đã đấu......

An để thuần cười nói:“Tướng quân làm gì khắp nơi tới tiểu thuần lấy tử ...... Giả như tướng quân chân tướng cùng bổn quốc sư tìm tòi thân thủ, bổn quốc sư cũng chỉ hảo phụng bồi ......” Nói xong xoay người lui ra lửa đỏ diễm bào, một thân áo trắng nhảy ra, nhẹ vải dệt theo gió phiêu động......

Hơi túng liền công hướng nguyên tuấn dũng, mảnh khảnh cánh tay loan thành như xà giống nhau s hình, chiêu chiêu như hai điều linh xà giống nhau hiện lên, không tới quyền buông xuống địch nhân, kia tinh xà liền theo trong tay áo bay nhanh thoát ra phối hợp trước công kích......

Nguyên tuấn dũng nghênh đón mấy chiêu chỉ biết, cái kia xà chỉ cần thiếu niên thủ tiếp cận chính mình, trong tay áo tinh xà sẽ gặp tùy theo tập thượng...... Chỉ cần tiếp được gì một quyền, đều đã có trúng độc khả năng, thế cho nên nguyên bản đối chính mình có lợi vật lộn lại ngược lại bất lợi ......

Cái kia xà là cái vấn đề lớn...... Đắc trước trừ bỏ cái kia xà mới là......

Hai người ngươi tới ta đi càng đấu rất nhanh, trung gian tinh xà lại nhanh nhẹn đông cắn tây cắn, nguyên tuấn dũng một bên trốn một bên quan sát đến...... Nếu công kích chân trong lời nói, kia xà có thể hay không theo hắn chân lý thoát ra?

Một cái côn thân tập thượng an để thuần chân, thừa dịp hắn né tránh, nguyên tuấn dũng một ngụm cắn hạ trên lưng túi gấm này lại lấy côn thân chống đỡ , cả người nhảy lên giữa không trung...... Dạng gần nhất, hắn nhất định hội huy tiên tập kích giữa không trung chính mình đi......

“Tướng quân hảo thân thủ!” Tùy theo mà đến chính như nguyên tuấn dũng sở liệu, trường tiên cuốn lấy côn thân nháy mắt, tinh xà nhảy lên mà ra, nghênh diện tập kích đến.

“Hô......” Ngay tại tinh xà đánh úp lại là lúc, nguyên tuấn dũng mở miệng nhất thổi, một đạo màu vàng bột phấn bay về phía tinh xà, tinh xà đắm chìm ở bột phấn bên trong nhất thời táo bạo đứng lên, đại phun xà tín, triển khai cảnh bộ thượng nếp uốn......

Nguyên tuấn dũng rơi xuống đất, khơi mào một viên thạch tử đánh trúng tinh xà đầu, đảo mắt tinh xà liền theo trường tiên thượng rơi xuống, côn thân nhắm ngay xà thất tấc thẳng hạ......

“Ngươi! Ngươi dám giết ta tinh xà!” An để thuần cả giận nói.

Hắc báo gặp chủ nhân tức giận liền xông lên, trước mắt một đạo bóng trắng đảo qua, hắc báo sau này nhảy dựng, Bạch Hổ đã muốn hoành đang ở chính mình phía trước.

“Không chuẩn gây trở ngại ta chủ nhân......”

Hừ! Hắc báo kêu một tiếng, lộ ra bạch dày đặc răng nanh, xông lên tiền liền cùng Bạch Hổ tư đả khởi đến. Bạch Hổ cũng không có khách khí, hai thật lớn hổ nha lộ ra, lợi hại móng vuốt theo trên chân thịt điếm trung đâm ra, đuôi cọp đảo qua, hai chân đứng lên, cùng hắc báo đánh thành một đoàn.

“Còn có cái gì xà chỉ để ý lấy ra nữa......”

An để thuần căm tức trước nguyên tuấn, vừa rồi cái kia là hùng hoàng phấn! Không nghĩ tới này nhân thân thượng cư nhiên còn mang theo hùng hoàng phấn! Đó là xà loại ghét nhất bị gì đó , bất quá......

An để thuần xuất hồ ý liêu chính mình nhằm phía nguyên tuấn dũng lại triển khai vật lộn, bất quá trừ bỏ cái kia xà hậu quả nhiên dễ ứng phó hơn...... Nguyên tuấn dũng một quyền huy thượng đối phương, an để thuần lắc lắc xà thắt lưng, cánh tay bắt tại nguyên tuấn dũng trên tay, nhiễu quá hắn phía sau ghé vào bờ vai của hắn thượng......

“Xà quả thật là sợ hãi hùng hoàng...... Đối với ngươi là nhân......”

Không tốt! Nguyên tuấn dũng cầm khởi an để thuần, lại bị hắn ở bị thương cắn một ngụm...... Bỏ qua nhân sau, liền thấy chính mình trên tay dấu răng lý toát ra máu đen...... Có độc!

Hắc báo cực lực đối kháng trước lão hổ, nhưng là bởi vì trời sinh giống chênh lệch, đã muốn lực bất tòng tâm, gặp chủ nhân ý bảo liền võng sau khiêu khai!

Lão hổ! Có bản lĩnh đi theo ta!

Hừ! Bạch Hổ rống lên một tiếng liền đuổi sát đi lên......

Gặp nguyên tuấn dũng ở hấp trước chính mình miệng vết thương, an để thuần cười to:“Tướng quân đừng hút! Vô dụng , kia nhưng là xà độc! Ngươi càng động chỉ biết lan tràn đắc nhanh hơn mà thôi, ha ha...... Ngươi sơ suất quá, ngự xà người như thế nào khả năng sẽ không sử dụng xà độc? Bổn quốc sư chỉ cần khẩu hàm xà độc, cắn ngươi khẩu, làm theo cho ngươi giống như xà mị! Ha ha ha ha cáp......”

Nguyên tuấn dũng chỉ cảm thấy trước mắt bóng người bắt đầu mơ hồ đứng lên, nhưng lại khuynh nhiên rồi ngã xuống......

“A...... Nguyên tướng quân lại như thế nào, chỉ cần trúng bổn quốc sư xà độc, vẫn là đắc tử......” An để thuần đi đến nguyên tuấn dũng bên người, ngồi xổm xuống thân nhìn hắn......

“Thật sự là sinh như thế cương nghị, tưởng bổn quốc sư sinh đến tưởng chính là có thể có một cái tượng tướng quân như vậy nam nhân làm bạn chính mình...... Đáng tiếc cử quốc lại không một người...... Ký làm cho bổn quốc sư gặp ngươi, cho ngươi liền như vậy đã chết, không phải rất đáng tiếc ......”

An để thuần cười mảnh khảnh thủ lại sờ tiến kia cường tráng trong ngực bên trong......

“Ha ha....” Bổn quốc sư thật sự là thích......”

“Báo cáo quốc sư!”

“Đến vừa lúc, lạp lượng xe ngựa, bang bổn quốc sư đem này nam nhân nâng đi!”

“Là!”

“Tuyên triệt! Quân địch có bị hùng hoàng, này chiến hội hy sinh phần đông linh xà, Xà Thần hội tức giận! Thu binh hồi doanh!”

“Nhưng là quốc sư...... Quốc vương hắn......”

“Ấn bổn quốc sư nói làm! Quốc vương kia bổn quốc sư tự nhiên xử lý!”

“Là!”

Chính là hơi túng một lát, liền đến đây mấy người, đem nguyên tuấn dũng nâng lên xe ngựa...... Rời khỏi người nháy mắt đã thấy thượng trên tảng đá nhiễm thượng một cái đầm màu đỏ......

Điên cuồng quất: Thứ hai chương [ Nhị Hào lôi khu ]

Bài này đạo thứ hai thiên lôi...... Bao hàm mỗ m tình tiết,20 tuổi lấy hạ đứa nhỏ không chuẩn tiến vào! Tự nguyện a, cho nên không chuẩn chụp chuyên!

========================= ta là lôi phân chia cắt =======================================

Thổi ra rút lui khỏi kèn sau, cử quốc binh mã lập mã trở về đầu triệt khai, mà thuân quốc liền như vậy chiến bán thủ thắng, chính là cũng không không gặp nguyên tuấn dũng trở về......

“Ngao ngao!” Hôm nay liền cùng ngươi ngoạn đến này! Bất hòa ngươi chơi!

“Rống rống!” Cái gì!

Hắc báo xoay người chạy trốn, Bạch Hổ quay đầu hồi nguyên tuấn dũng cùng an lấy thuần kì đánh nhau nơi là lúc, nhưng không có thấy chủ nhân bóng dáng, duy độc thượng một khối trên tảng đá để lại một chút vết máu......

Bạch Hổ ngửi khứu huyết nhăn lại hổ lông mi...... Đây là chủ nhân huyết......

“Rống rống!” Chủ nhân......!

Giờ phút này nguyên tuấn dũng đã muốn bị mang về quân quốc binh doanh, đương thiên, an để thuần lợi dụng bắt được thuân quốc đại tướng quân nguyên tuấn dũng vì từ triệt binh về nước...... Cử quốc quốc vương nghe quốc sư nói tinh xà vương đã chết, nhị đại xà vương còn không có xuất hiện, lại bắt được thuân quốc Đại Tương, cũng liền hỉ cười thu binh, ngồi xem thuân quốc binh lực suy yếu, hướng vô Đại Tương, hảo làm nửa đường sát ra Trình Giảo Kim......

Cử quốc xà cốc, quốc sư trong phủ......

Nguyên tuấn dũng chính hôn mê nằm ở một đạo hắc sáp giường gỗ phía trên...... Giường gỗ bốn phía thả câu cháy màu đỏ màn cửa sổ bằng lụa mỏng, bán trung vãn khởi, giống như nở rộ ở bên giường lửa đỏ hoa......

Yêu diễm như xà mị nam tử ghé vào nguyên tuấn dũng bên người, trong miệng điêu trước một đóa màu đỏ đóa hoa, tay trái trì kính, tay phải trì bút, đối kính hoạ mi...... Như xà bàn uốn lượn tế mi càng thêm đen thùi, dài nhỏ phượng mắt quanh thân ở mi bút khinh miêu dưới vòng ra yêu nghiệt đôi mắt, dài nhỏ lông mi cao cao hướng về phía trước cong lên, phượng mắt bên trong lại lộ ra một tia dục vọng......

Mảnh khảnh ngón tay che lại chính mình nửa bên mặt mặt...... Lộ ra màu đỏ đôi môi ở trắng nõn nga đản trên mặt càng là yêu diễm......

Nam nhân buông trong tay kính mặt cùng họa bút, toàn bộ trên thân nằm úp sấp thượng nguyên tuấn dũng trong ngực, tay không theo hắn quần áo khe hở bên trong tham nhập...... Một tay kia bắt trong miệng lửa đỏ hoa nhẹ nhàng ở nguyên tuấn dũng chóp mũi thượng xoay tròn trước......

“Ha ha...... Nguyên đem...... Ngươi cũng sắp muốn thành cho ta người, ha ha ha ha cáp......” Nam nhân ngang thiên cười khởi......

Ngoài cửa một cái thị vệ cho rằng nam tử, chích bất đồng này hắn đồng tộc nam tử bàn yêu mĩ, tuy rằng không vì cương nghị, nhưng cũng là cử quốc hiếm thấy có nam nhân vị nam tử...... Lúc này tay cầm thành toàn quyền phẫn nộ nhìn mê man trung nguyên tuấn dũng......

“Người tới!”

“Là! Quốc sư!”

“Đi truyền đại y sĩ tới gặp bổn quốc sư!” Nam tử chậm rãi nghiêng đầu.

“Là!”

Một lát, nghĩ đến kiêu ngạo phu cho rằng lão nhân liền đi theo thị vệ vào nam tử phòng ngủ......

“Tham kiến quốc sư!”

“Miễn , đại y sĩ có cái gì kết quả sao?”

“Là! Này nam tử xà độc đã giải cũng không lo ngại, tỉnh lại chính là vấn đề thời gian, chính là hắn đầu bởi vì nào đó va chạm, cái gáy xuất hiện huyết khối! Tình huống khả năng có điểm phiền toái......” Y sĩ ngữ nói cúi đầu, sợ nam tử trách tội bộ dáng......

“Cái gì phiền toái, cứ việc nói......”

“Hắn tỉnh lại sau thực khả năng hội mất trí nhớ......”

“Nói lại lần nữa xem......”

Y sĩ sợ tới mức lui từng bước:“Lão y vô năng! Quốc sư thứ tội! Nhưng là hắn cái gáy bị thương, khả năng hội mất trí nhớ......”

“Dẫn đi, thưởng......” Nam tử quay đầu, miêu đắc đen thùi dài nhỏ phượng mắt chậm rãi mở nhìn y sĩ nói.

“Là!”

“Tạ quốc sư! Lão y cáo lui......”

“Đi thôi......” Nam tử quay đầu nhìn nguyên tuấn dũng, tham ngẩng đầu lên, tóc đen thùy ở nguyên tuấn dũng ngực, màu đỏ gắn bó mở ra, hoạt nộn đầu lưỡi nhẹ nhàng ở nguyên tuấn dũng chóp mũi thêm hạ:“Ha ha, trời cũng giúp ta....... Nguyên tướng quân....... Ngươi nhất định là người của ta ...... Ha ha ha ha cáp......”

“Kì nhi...... Kì nhi...... Không cần bỏ lại ta...... Kì nhi......” Hôn mê nguyên tuấn dũng mê sảng khiến cho nam tử chú ý......

“Kì nhi? Ha ha, nguyên tướng quân...... Đại y sĩ đã muốn nói ngươi mất trí nhớ , ngươi lại còn nhớ rõ kì nhi?” Nam tử thông chỉ nâng lên nguyên tuấn dũng cằm:“Là cái đối với ngươi rất trọng yếu nhân đi...... Vẫn là, hắn chính là cho ngươi tản mát ra như vậy u buồn hơi thở nhân đâu......” Nam tử làm bộ suy tư một chút:“Nga! Nguyên tướng quân! Không bằng...... Khiến cho bổn quốc sư làm một chút ngươi trong mộng cái kia kì nhi đi...... Ha ha......” Nam tử yêu mị tiếng cười quanh quẩn ở cực đại xa hoa phòng ốc bên trong......

Thuân quốc trong triều điện phủ phía trên......

“Cái gì! Nguyên tướng quân mất tích!” Hoàng đế giận dữ, trọng kích long ỷ đứng lên, nhất thời dưới đài văn võ bá quan toàn toàn quỳ xuống......

“Hoàng Thượng...... Cử quốc lui lại sau, nguyên tướng quân liền chưa về, khả kia tùy thân Bạch Hổ lại một mình trở về! Mang thần đến một cái vết máu chỗ...... Y thần chứng kiến nguyên tướng quân có thể là bị thương bị......” Hồng thanh nói tạp ở bán trung không muốn nói đi xuống......

“Ai...... Nguyên tướng quân bị bắt, này mà nếu gì là hảo......” Hoàng đế hết đường xoay xở...... Ngồi ở long ỷ phía trên:“Này trong triều có thể có vị ấy Đại Tương khả nghĩ cách cứu viện nguyên tướng quân cho nước lửa!”

“Lão phụ!” Hoàng đế vừa dứt lời, liền theo cửa điện ở ngoài truyền đến một tiếng nữ âm......

Một ngày sau...... Cử quốc xà cốc quốc sư phủ bên trong......

Hôn mê nguyên tuấn dũng mí mắt hạ ánh mắt lại ở lăn lộn, một bộ yếu thức tỉnh tới được bộ dáng......

Ánh mắt chậm rãi mở...... Ấn đập vào mắt liêm là hé ra thật lớn xa hoa hắc mộc giường lớn, mặt trên treo đầy hoa lệ màu đỏ song sa...... Chung quanh tràn ngập trước một cỗ xa lạ hương khí......

“Nơi này là chỗ nào lý...... Ta như thế nào lại ở chỗ này...... Ta là ai......” Như Y Sinh theo như lời, nguyên tuấn dũng đã muốn mất trí nhớ:“Ta là ai, ta vì cái gì sẽ ở này......” Cố gắng hồi tưởng, càng muốn đầu lại càng đau đớn, coi như yếu vỡ ra......

“Ngươi tỉnh......” Nam tử gặp nguyên tuấn dũng tỉnh lại, cười đang cầm một mâm hoa quả đi tới, tế nhanh thân hình như rắn nước uốn éo uốn éo.

“Ngươi là ai......”

“Ha ha, nguyên ca, ngươi quên ta sao......” Nam tử buông trong tay hoa quả ngồi vào bên giường, vừa chuyển cả người ngã tiến nguyên tuấn dũng trong lòng:“Ta là kì nhi a......”

“Kì nhi......” Cái gì cũng không nhớ rõ nguyên tuấn dũng lại biết chính mình có một thích nhân, đã kêu kì nhi...... Lại như thế nào cũng tưởng không dậy nổi bộ dáng của hắn, vừa tỉnh đến, trước mắt yêu diễm nam tử lại nói hắn là kì nhi......

“Nguyên ca, ngươi quên ta sao...... Ta...... Ta......” Nam tử gặp nguyên tuấn dũng chần chờ, xoay người liền làm ra mong chờ dục khóc biểu tình, trắng nõn mu bàn tay chà lau trước dài nhỏ phượng mắt......

“Ngươi...... Thật là kì nhi......?” Nguyên tuấn dũng cẩn thận nhìn trước mắt nam tử.

“Hừ! Ngươi nói không phải, sẽ không là đi! Quên cho dù ! Chứng minh chúng ta trước kia toàn bộ là giả !” Nam tử đứng dậy muốn đi:“Còn nói yêu ta, cả đời sẽ không quên ta! Chính là ngã một chút đứng lên cũng không nhận thức ta ! Ta......” Nam tử xuống giường bỏ chạy......

Nguyên tuấn dũng nhảy lên:“Kì nhi! Kì nhi đằng đằng!” Một cái bước xa vọt tới nam tử phía trước, hữu lực song chưởng vây quanh, gắt gao ủng trụ nam tử, thật sâu địa hướng chính mình trong lòng tương tiến......

“Kì nhi...... Kì nhi ta nghĩ ngươi...... Ta nghĩ ngươi......” Cương nghị càng dưới đỉnh ở nam tử trên đầu, nguyên tuấn dũng thâm tình gọi trước:“Ta cái gì đều không nhớ gì cả...... Kì nhi...... Ta thật là cao hứng ta vừa tỉnh đến liền thấy ngươi ở ta bên người...... Ta ngay cả ngươi dài cái gì bộ dáng đều quên ...... Ông trời đối ta thật tốt...... Làm cho ta đầu tiên mắt thấy ta không có quên ký danh tự ngươi...... Bằng không ta sẽ ngay cả chính mình yêu nhất nhân cũng quên...... Kì nhi...... Kì nhi ngươi tha thứ ta......”

Nam tử ở nguyên tuấn dũng trong lòng, tế bạch song chưởng chậm rãi còn thượng nguyên tuấn dũng tinh tráng kích thước lưng áo, màu đỏ thần hơi hơi hướng về phía trước giơ lên......

“Nguyên ca......”

“Đây là tên của ta sao......” Nguyên tuấn dũng còn gắt gao ôm trong lòng nam tử.

“Ân, ngươi kêu nguyên tuấn dũng, của ta người yêu......” Nam tử một bên giảng trước một bên dắt trước nguyên tuấn dũng trở lại trên giường......

“......”

“Nguyên lai là như vậy...... Thật tốt, ta không có ngay cả tên của ngươi đều quên......” Nguyên tuấn dũng gắt gao ôm lấy nam tử, lại bị nam tử đẩy ngã ở trên giường......

“Nếu nguyên ca đã quên của ta nói, ta còn sẽ có biện pháp cho ngươi yêu thượng của ta......” Nam tử nói xong xoay người nhìn phía dưới nguyên tuấn dũng, nhắm mắt lại chậm rãi thấp môi đỏ mọng......

Không biết vì cái gì, nhìn thấy như vậy hôn đến, nguyên tuấn dũng nhưng không có tưởng đáp lại cảm giác, chính là biết hắn là kì nhi trong lời nói, thì phải là chính mình yêu nhất nhân......

Môi đỏ mọng thiếp thượng hắn thần phiến là lúc, nhất chích mảnh khảnh tay không lại sờ vào chính mình trong ngực kháp ở một viên khêu gợi quả thực...... Chân cọ tiến nguyên tuấn dũng giữa hai chân ma sát trước......

Cảm giác tượng bị điện chạm được giống nhau, nguyên tuấn dũng thân thể cương một chút:“Kì nhi......”

“Hư....... Nguyên ca, ta nghĩ ngươi ......”

Nguyên tuấn dũng đành phải an tĩnh lại......

Nam tử thủ ở nguyên tuấn dũng trong ngực trung vuốt ve, chậm rãi cởi bỏ hắn trên lưng tế mang, nhất xả, nhất thời hai phiến kiện mỹ xinh đẹp đối xứng cơ ngực xuất hiện ở chính mình trước mắt......

Nam tử hai mắt bên trong tràn ngập dục vọng, cúi xuống thân vươn đầu lưỡi thêm trước kia thâm màu mật ong nhanh trí làn da, một tay kia lại hoạt tiến nguyên tuấn dũng giữa hai chân, cầm ở kia nặng trịch một bao......

“Kì nhi!” Nguyên tuấn dũng run lên một chút......

“Nguyên ca...... Hảo đại...... Đây là của ta......” Nam tử thấu tiến nguyên tuấn dũng lỗ tai, đầu lưỡi tham tiến hắn ốc nhĩ bên trong, thủ một trảo sờ đùa bỡn trước nguyên tuấn dũng chân trung kia bao.......

“Này......”

“Nguyên ca, nói đây là của ta!” Mềm mại thịt cảm nắm trong tay, nam tử phát ra vừa lòng hừ thanh, thủ dùng sức một trảo......

“A!” Nguyên tuấn dũng đau đến kêu ra tiếng đến......

“Của ta!”

“Của ngươi! Kì nhi !”

“Không phải kì nhi! Bảo ta tiểu thuần! Tiểu thuần!”

“Tiểu...... Tiểu thuần......” Vì cái gì là tiểu thuần......

Nam tử cười hôn nguyên tuấn dũng cổ, thủ lại như trước không có dừng lại, chậm rãi hướng lên trên na khai, theo nguyên tuấn dũng trên lưng khố phùng trung tham tiến...... Cầm ở kia to mọng mà bán nhuyễn gì đó, dùng sức đắn đo......

“Kì nhi......” Nguyên tuấn dũng thanh âm có điểm đẩu, nghe được ra hắn khả năng đau .

“Nguyên ca, trước kia ngươi đều là như vậy theo giúp ta ...... Ngươi ghét bỏ ta không cho ta sao......” Nam tử nói xong, thủ theo nguyên tuấn dũng quần trung rút ra, ngồi thẳng người đứng lên, một bộ sinh khí bộ dáng......

“Không, không có! Như thế nào hội!” Nguyên tuấn dũng một phen đem nam tử lạp hồi chính mình trong lòng nằm xuống, một tay đặt tại chính mình ngực, một tay bỏ vào chính mình khố trung......

“Kì nhi thích là tốt rồi......”

“Ân, nguyên ca ngươi đối ta thật tốt......” Nam tử cười cười, một lần nữa bắt lấy nguyên tuấn dũng cường tráng, đứng dậy lôi kéo hắn quần ý bảo hắn cởi......

Nguyên tuấn dũng có điểm ngượng ngùng, cũng không có nâng lên thân mình phối hợp, đã thấy nam tử đã muốn một bộ vừa muốn tức giận bộ dáng, vội vàng nâng lên kích thước lưng áo, cởi chính mình quần......

Bên hông quần không có sau, đã muốn hướng khí tốt cực đại đứng thẳng ở nam tử trước mắt, tham một tia trong suốt chất lỏng...... Nam tử kinh ngốc nhìn......

Như vậy nhỏ ở cử quốc như thế nào khả năng tìm được...... Chính mình đem này nguyên tướng quân mang về đến thật là mang đúng rồi!

Một ngụm hàm trụ kia cực đại đầu cột, từ giữa truyền đến một tia tinh hàm, nam tử lại một bộ hưởng thụ bộ dáng, đầu lưỡi mãnh lực chui trước đầu cột thượng ánh mắt......

“A! Kì nhi!”

Không để ý đến nguyên tuấn dũng quát to, nam tử một tay đem hai cái rủ xuống mà rất tròn cực đại đản đản lấy ra, một tay cầm một cái đản đản, dùng sức niết hạ!

“A!” Nguyên tuấn dũng đau đắc kêu to...... Đản đản tuy rằng đau, nhưng là theo đứng thẳng thượng lại truyền đến khoái cảm......

Nam tử một ngụm cắn hạ nguyên tuấn dũng đầu cột......

“A!”

“Nguyên ca...... Ta thích ngươi......”

“Ân...... Ta, ta cũng thích......” Nguyên tuấn dũng bởi vì đản đản bị dùng sức niết hạ, cả người đã muốn sứ không giận nổi......

Nam tử cười lui xuống chính mình quần áo, lộ ra trắng noãn bóng loáng bả vai, trước ngực phấn hồng hơi hơi sợ run...... Một phen hoàn trụ nguyên tuấn dũng cổ, ý bảo hắn đứng lên......

Nguyên tuấn dũng gian nan đứng dậy, nam tử xốc lên song sa, lộ ra hai cái nửa vòng tròn hình khảo thủ......

“Nguyên ca, nhấc tay......”

Thuận theo giơ lên hai tay, lại bị nam tử khấu ở tại mặt trên khảo thủ phía trên......

“Kì nhi!”

“Không cần lo lắng...... Nguyên ca, chúng ta trước kia là như vậy ...... Cũng là ngươi quên ta, cho nên không thích ta ...... Không muốn......”

Nguyên tuấn dũng nghẹn lời:“Không...... Kì nhi thích là tốt rồi......”

Nam tử tay cầm trước trướng mãn cực đại, ở nguyên tuấn dũng trên mặt hôn một chút, cúi đầu chôn ở nguyên tuấn dũng chân hạ, cẩn thận thêm trước kia thùy trầm xuống điện thịt mang, đầu lưỡi theo đản đản hình dáng linh hoạt vẽ bề ngoài trước......

Quay đầu đầu lưỡi lại tập tiến nguyên tuấn dũng sau hoa.......

“Kì nhi!”

Đầu lưỡi đâm vào sau hoa cảm giác làm cho nguyên tuấn dũng tóc run lên, mãnh lực lay động trước thân mình, bản năng muốn kháng cự động tác như vậy......

Hiểu ý nam tử chính là cười cười, lui đi ra, xoay người rút ra một cái màu đỏ ti mang, mang hạ nguyên tuấn dũng giữa hai chân, lặc ra hai cái trứng chim lớn nhỏ đản đản, hồng mang ở hai cái đản đản mặt trên đánh vài cái vòng hình thành một cái rắn chắc nút thòng lọng.

“Nguyên ca ngay cả nơi này đều so với người bình thường lớn hơn 2 hào a......” Nam tử ôn nhu vuốt hai cái Cầu Cầu lầm bầm lầu bầu.......

Nguyên tuấn dũng nhìn nam tử động tác...... Đã thấy nam tử lấy ra nhất hạp này nọ, mở ra sau mới nhìn gặp bên trong cư nhiên trang đầy từng bước từng bước vàng làm kim cầu, từng cái cầu mặt trên đều có một cái loan câu......

“Kì nhi...... Ngươi muốn làm gì......”

“Tọa ta thích , nguyên ca ngươi trước kia thường theo giúp ta ......” Nam tử yêu mị cười nói:“Nguyên ca, không thể sao?”

“Làm, đương nhiên có thể...... Kì nhi thích, cái gì đều có thể......” Nguyên tuấn dũng phóng thấp giọng âm, bởi vì chính mình mất trí nhớ lại ngay cả chính mình duy nhất nhớ rõ nhân diện mạo đều quên , cảm thấy thẹn với kì nhi, cho nên mặc kệ kì nhi làm cái gì, hắn đều đã đáp ứng......

Nam tử hôn môi trước nguyên tuấn dũng trước ngực cử hồng quả thực, một tay đem một cái kim cầu hướng nguyên tuấn dũng chân hạ dây tơ hồng kết thượng treo lên......

Yếu ớt nhất địa phương bị quải thượng một cái trứng chim lớn nhỏ kim cầu, nguyên tuấn dũng cảm giác có điểm đau, còn không có thích ứng lại đây, nam tử cũng đã đem cái thứ hai kim cầu bắt tại thượng một cái cầu liên tiếp gợi lên thượng......

Ước chừng có nhất cân trọng vật thể bắt tại chính mình yếu ớt nhất địa phương:“Ô......” Nguyên tuấn dũng cắn hạ nha nhịn xuống.

“Nguyên ca......” Nam tử đang cầm kia cực đại cử khởi một ngụm mãnh hấp:“Nguyên ca nói ngươi yêu ta......”

“Ta......”

Nam tử một bên duyện trước nguyên tuấn dũng cực đại, đảo mắt lại đem hai cái kim cầu treo đi lên......

“A!”

“Nói ngươi yêu ta!” Nam tử mãnh lực duyện trước, đầu ngón tay ở bị lặc cho hết toàn chích bị một tầng bạc bao da ở đản đản thượng thứ hoa trước...... Thật lớn đau đớn cùng với trước mãnh liệt khoái cảm tập thượng nguyên tuấn dũng thần kinh, làm cho hắn lên tiếng kêu to lên......

“Nói ngươi yêu ta! Mau!”

“A!”

“Nói mau!” Nam tử lại đi thượng treo 1 cái kim cầu...... Nhanh tay tốc □ trước nguyên tuấn dũng cực đại......

“A!”

Thấy nguyên tuấn dũng toàn thân banh khởi, nam tử lập tức theo hòm lý lấy ra một cái màu đen da vòng, mở ra bộ ở tại kia cực đại gốc......

Vừa muốn chạy ra khỏi phóng thích lại bị ngạnh sinh sinh tiệt ở tại lộ trung, nhưng mà nam tử trong miệng nhưng không có đình chỉ, vẫn đang mãnh liệt duyện trước, thủ nhiễu quá nguyên tuấn dũng kích thước lưng áo, bắt lấy kia rắn chắc thượng kiều cái mông dùng sức cầm lấy......

Bởi vì run run, nguyên tuấn dũng chân hạ kim cầu một đám loạng choạng, mạnh mẽ lạp xả trước hắn yếu ớt nhất bộ vị, đau đắc hắn kêu to......

“Kì nhi! Kì nhi!”

“Nguyên ca......” Nam tử dùng cho lấy rớt nguyên tuấn dũng chân hạ 5 cái kim cầu...... Làm cho hắn nhẹ nhàng thở ra, vô lực gục đầu xuống đến......

“Ba ba!” Một cái đoản đoạn màu xanh khoan tiên [ tựa như dây lưng ] đánh vào kia xinh đẹp to lớn ngực thượng......

“A!”

“Nguyên ca! Trước kia ngươi chính là dùng ngươi như vậy phương pháp nói ngươi yêu ta ! Ngươi nhớ rõ sao! Ngươi nhớ rõ sao!” Nam tử một bên quật trước nguyên tuấn dũng một bên kêu to nói.

“Ta...... Ta...... A!” Bởi vì đau đớn, nguyên tuấn dũng bản năng lắc lắc thân mình muốn tránh tị kia khoan tiên, nam tử thấy hắn muốn tránh lại càng phát ra nhắm, trong ngực, đùi, đùi nội sườn, phần eo, không một may mắn thoát khỏi......

Nam tử nhất tiên hướng nguyên tuấn dũng cực đại tập thượng......

“Ba......” Cực đại căn thượng tùy theo lay động, bị đánh trúng địa phương nháy mắt càng phát ra hồng khởi......

“A!!” Nguyên tuấn dũng ngang thiên đau đắc kêu to...... Nhất thời hai chân dựa vào khởi, thùy hạ thân đến, chính là trên tay khảo tay kéo chống chính mình......

Nam tử còn tại tiếp tục quật trước......

“Nguyên ca......” Nam tử khởi động nguyên tuấn dũng đầu, một ngụm hôn lên, nhẹ tay khinh vuốt hắn cực đại cùng phía dưới đản đản......

“Nguyên ca ngươi thích không...... Nguyên ca......” Nam tử nói xong lui xuống chính mình toàn bộ quần áo, toàn thân xích ở nguyên tuấn dũng trước mặt...... Tuyết trắng làn da hạ là mảnh khảnh kích thước lưng áo, thon dài trắng nõn hai chân trung là nho nhỏ vật thể, lại sớm cao cao hướng về phía trước ngang khởi, tham ra một tia trong suốt chất lỏng......

Nam tử buông nguyên tuấn dũng lao trụ hắn thân mình nằm trên mặt đất, tinh tế tác hôn...... Đem chính mình trong ngực tựa vào cái miệng của hắn thượng, ý bảo nguyên tuấn dũng hôn môi hắn trong ngực......

Đang ở nguyên tuấn dũng thăm dò chậm rãi hấp hôn kia trắng nõn thân mình thời điểm, nam tử mạnh mẽ lạp động thủ trung hồng mang!

“A!!”

“Nguyên ca......” Nam tử một bên kêu, một bên lấy ra một cái tinh xảo cái chai, từ giữa đổ ra một chút hương thơm chất lỏng đồ sát ở nguyên tuấn dũng rất tròn đầu cột phía trên...... Lại ở chính mình kiều diễm sau tiêu tốn vẽ loạn một chút, đưa lưng về phía nhân hai chân khóa quốc nguyên tuấn dũng thân thể, tay cầm trước kia thanh hồng cực đại nhắm ngay sau hoa, tức thân xuống......

“A! Hảo đại! Nguyên ca! Nguyên ca! Ta chưa từng có xem qua tượng ngươi lớn như vậy ! Ta hảo thỏa mãn a! Nguyên ca!” Nam tử phát ra thỏa mãn kêu to......

Nguyên tuấn dũng đản đản kịch liệt đau đớn còn không có biến mất, không có trả lời, cực đại bị bỗng nhiên vây quanh ở nóng cháy nhanh trí bên trong lại truyền đến khoái cảm....... Không khỏi lay động kích thước lưng áo hướng về phía trước đánh sâu vào......

“A! Nguyên ca! Nguyên ca! Lại đến!” Nam tử nhất kêu to trước thong thả chậm đứng dậy, tùy theo kéo trong tay dây tơ hồng......

Bởi vì đản đản bị dùng sức lạp xả, nguyên tuấn dũng bản năng tay chân chống đỡ thấp, củng khởi kích thước lưng áo, theo dây thừng lạp thăng hướng lên trên nâng lên......

Nam tử nhất đưa khai thủ, cảm giác được sức kéo biến mất, nguyên tuấn dũng lại bản năng đem thân mình hạ, nháy mắt nam tử lại mãnh lực lạp xả trong tay dây tơ hồng......

“A!” Quát to một tiếng, nguyên tuấn dũng mãnh lực hướng về phía trước khởi động...... Đỏ lên cực đại mãnh lực thẳng tiến nam tử sau hoa......

“A! Nguyên ca! Nguyên ca!” Nam tử lại buông trong tay dây tơ hồng, đợi cho nguyên tuấn dũng đem thân mình đánh xuống đi, lửa nóng cực đại yếu hoạt ra bản thân thân mình thời điểm lại mãnh lực hướng về phía trước lôi kéo, nhận nguyên tuấn dũng bởi vì đau đớn mà mãnh lực đánh sâu vào......

Thật lớn đau đớn cùng với trước kinh người khoái cảm, nguyên tuấn dũng cảm giác hồn phách đã muốn cũng bị hút ra ...... Một lần một lần bay lên đánh sâu vào lại một cỗ chất lỏng muốn hư thân mà ra, lại bị căn thượng hắc hoàn cưỡng chế xuống dưới, phát ra thống khổ kêu to......

Nam tử rốt cục buông trong tay dây tơ hồng, nằm ở nguyên tuấn dũng kia hữu lực cánh tay bên trong...... Dùng sức hô hấp trước, một bên tiếp tục thưởng thức trước nguyên tuấn dũng cực đại, thấy hắn muốn chính mình thủ hạ căn thượng hắc hoàn, nam tử một tay xoá sạch tay hắn.

“Còn nói ngươi yêu ta! Yêu ta sẽ không muốn bắt! Trừ bỏ ta ai cũng không thể đụng vào nơi này! Ngươi cũng không có thể!”

“Nhưng là......”

“Không có thể là! Yêu ta trong lời nói sẽ không yếu phản kháng ta!”

Nguyên tuấn dũng hung hăng nhắm mắt lại, hai tay thành quyền mãnh lực giã mặt:“Ngươi thích thế nào có thể!”

Hai tay ẩm nguyên tuấn dũng thân thể, nam tử lôi kéo, ý bảo hắn xoay người đặt ở chính mình trên người......

Cảm giác được thật là sức nặng đặt ở chính mình trên người, nam tử cắn nguyên tuấn dũng lỗ tai, mở ra hai chân cất chứa hạ hắn cực đại, vừa lên một chút bộ khởi, một bên hôn môi trước kia làm cho chính mình mê luyến, khát vọng, còn chưa có không hiểu được đến quá cảm giác...... Thẳng đến nguyên tuấn dũng toàn thân banh khởi, cảm giác được lần thứ ba chất lỏng muốn phóng thích, rốt cuộc nhịn không được bay qua thân đến......

Nam tử thưởng ở phía trước một ngụm hàm trụ kia rất tròn cực đại, màu đen vòng hoàn bị nguyên tuấn dũng lấy điệu, trong khoảnh khắc, một cỗ mãnh lực chất lỏng đánh sâu vào nam tử yết hầu bên trong...... Liên tục mấy lần phóng thích sau, nam tử một ngụm một ngụm nuốt vào kia nóng cháy bạch dịch, đầu lưỡi lại còn tại kia không có biến mất rất tròn trụ đỉnh ánh mắt chỗ tinh tế thêm vài cái, biết một chút không dư thừa toàn toàn thu vào chính mình trong miệng......

Vừa lòng nở nụ cười, cầm lấy nguyên tuấn dũng cực đại:“Nguyên ca...... Ngươi là của ta......”

“......” Nguyên tuấn dũng mãnh liệt hô hấp trước, ngã vào trên giường, cường tráng trong ngực kịch liệt phập phồng......

Vì cái gì là như vậy cảm giác...... Vì cái gì chính mình tổng cảm giác không đúng, nhưng là lại như thế nào cũng tưởng không ra là làm sao...... Nhâm nam tử tinh tế thưởng thức trước chính mình cực đại, nguyên tuấn dũng vô lực ở tự hỏi......

Nam tử lại hôn đến hắn đản đản chỗ, một ngụm hàm tiến một cái đản đản, lại thử mọc răng xỉ cắn đi xuống......

“A!!”

“Nguyên ca...... Ngươi là của ta...... Ngươi nơi này cũng là của ta......”

“Nguyên ca......”

Nam tử ngẩng đầu, lại thấy nguyên tuấn dũng đã muốn đau đắc hôn mê bất tỉnh, nhẹ nhàng xoa nguyên tuấn dũng trên mặt kia cương nghị đường cong, lần lượt hôn môi:“Như vậy thân thể, ta thật sự rất thích...... Ta sẽ cho ngươi không ở kêu kì nhi, mà là kêu tiểu thuần......”

Đêm dài quốc sư phủ ngoại, cái kia xa lạ nam tử hung hăng đoán trên thân biên cọc gỗ:“Đáng giận! Quốc sư nguyên bản đều là từ ta tới đây sau ! Vì cái gì! Vì cái gì cái kia nam nhân hội bỗng nhiên xuất hiện bị quốc sư mang về đến! Vì cái gì!”

Tối đen ban đêm, nam tử xoay người biến mất ở bóng đêm bên trong, lưu lại cọc gỗ thượng mơ hồ dấu vết......

Điên cuồng quất: Đệ tam chương [ tam hào lôi khu ]

Bài này cuối cùng lôi, nam nữ già trẻ, tự nguyện tiến vào xem thân, không chuẩn chụp chuyên!

============================= lôi phân chia cắt ==================================

Trong lúc ngủ mơ vẫn thấy chính mình trong lòng có một nho nhỏ gầy teo bóng dáng...... Nho nhỏ miệng luôn luôn tại động, giống như ở cùng chính mình nói nói, nhưng là hắn mặt lại hảo mơ hồ, thấy không rõ là cái gì bộ dáng...... Nho nhỏ thân mình ấm áp , cọ đắc làm cho người ta đau lòng, hình như là ở khóc......

Ta làm cái gì làm cho hắn thương tâm chuyện tình sao? Vì cái gì rõ ràng thấy không rõ hắn mặt chính là cảm giác hắn dùng mu bàn tay sát khóe mắt địa phương chính mình sẽ đi theo giống như bị nhân rút tâm giống nhau......

Bỗng nhiên một đạo quang chiếu vào đồng tử, nguyên tuấn dũng tỉnh lại...... Dưới thân còn mơ hồ truyền đến đau đớn, rung rung hạ cơ thể mới nhớ tới đến, chính mình bị không ít quất...... Trên người quần áo đã muốn bị đổi rớt, không biết bị ai thay khuynh hướng cảm xúc nhu hòa bạch bạc quần áo.

“Nguyên ca! Nguyên ca ngươi tỉnh!” Trước mắt thực yêu diễm nam tử thấy chính mình tỉnh lại giống như thật cao hứng...... Hắn nói hắn là kì nhi......

“Ân......”

“Nguyên ca ngươi còn đau không? Muốn hay không ta giúp ngươi nhu một chút?” Còn không có chờ nguyên tuấn dũng trả lời, nam tử thủ đã muốn đặt ở nguyên tuấn dũng giữa hai chân bắt đầu chậm rãi vuốt ve......

“Kì nhi......”

“Bảo ta tiểu thuần......” Nam tử ghé vào nguyên tuấn dũng trước ngực biên vuốt kia mềm mại một bao biên nói.

“Vì cái gì! Vì cái gì không gọi kì nhi?” Tiểu thuần cùng kì nhi có bản chất bất đồng, không có lý do gì , nguyên tuấn dũng bản năng tưởng kháng cự như vậy cách gọi, kêu cái kia xa lạ tên.

“Bởi vì kì nhi hiện tại thích tiểu thuần tên này, cho nên nguyên ca nếu đau ta thích ta sẽ y ta.” Nam tử bỗng nhiên quay đầu, bị hóa đắc yêu diễm hai mắt nhìn chăm chú vào nguyên tuấn dũng, thủ lại đi xuống toàn ra hai cái cực đại đản đản nắm chặt đi xuống......

“A!” Nguyên bản liền còn có ở đau yếu ớt mang bỗng nhiên lại thừa nhận rồi như vậy chưởng lực, nguyên tuấn dũng đau đắc rống ra tiếng đến, mà nam tử nghe thấy hắn tiếng hô hảo lại giống như bị cái gì kích thích giống nhau hưng phấn đứng lên, hai mắt lộ ra dục vọng......

“Nguyên ca...... Ta nghĩ muốn...... Nơi này......” Nói xong thủ liền tham tiến nguyên tuấn dũng mỏng manh khố trung, bắt lấy kia căn bán nhuyễn no đủ gì đó, lấy ra quần bên ngoài......

“......” Vì cái gì kì nhi hội tưởng như vậy đối đãi chính mình...... Trước kia thật sự chính mình đều là như vậy bồi hắn sao?

“Nguyên ca?”

“Ân?”

“Nguyên ca ta nghĩ muốn ngươi nơi này.......” Nam tử làm nũng, hung hăng khấu xuống tay trung cực đại rất tròn đầu cột một chút, làm cho nguyên tuấn dũng mãnh run lên hạ thân.

“Được rồi......” Kỳ thật hắn trong lòng cũng không tưởng, nếu không có nhớ rõ sai trong lời nói, chính là bởi vì đản đản bị cắn quá độ đau đớn chính mình mới có thể ngất xỉu đi , nhưng là vừa tỉnh đến, kì nhi hứng thú phấn nói yếu...... Tuy rằng không nghĩ, nhưng là ai kêu hắn là kì nhi đâu.

Nam tử trong mắt lập tức sáng một chút, nhảy dựng lên liền đặt ở nguyên tuấn dũng thân mình cách quần áo bắt đầu nơi nơi vuốt kia cường tráng cơ ngực, màu đỏ miệng tại kia cương nghị càng dưới phía dưới mê luyến liếm trước, giống như ở nhấm nháp một mâm tuyệt thế món ngon.

Ý bảo nguyên tuấn dũng nằm thẳng, nam tử một bên ở hắn mẫn cảm lỗ tai lý thổi khí liếm cắn, một tay cách quần áo tróc khởi kia nho nhỏ quả thực dùng sức nắm bắt, chỉ cần cảm giác được dưới thân nhân rung rung, nam tử liền hung hăng nắm vào trong tay cực đại, tái buông ra, lại nắm chặt, cảm giác trước chân thật , cực đại dục vọng ở hắn trong tay thổi phồng nhịp đập cảm giác......

Làm nam tử cùng nguyên tuấn dũng đối diện thời điểm, nguyên tuấn dũng nhưng vẫn cảm giác cặp kia trong ánh mắt thiếu điểm cái gì, thực yêu mị, cũng rất sáng, nhưng là lại tràn ngập dục vọng, chính mình trước kia thật là thích người như vậy sao...... Trong lòng nghĩ, lại bắt đầu đau đầu đứng lên.

Làm nam tử bỗng nhiên hôn trụ nguyên tuấn dũng đôi môi thời điểm lại làm cho hắn tưởng kháng cự, nhưng là nam tử giống như biết giống nhau, hai tay rời đi mới vừa rồi công tác địa điểm, ổn định đầu của hắn không cho hắn lay động...... Khéo léo đầu lưỡi tiến vào chính mình trong miệng thời điểm nhưng không có cái loại này làm cho chính mình hướng về ngọt lành...... Nồng đậm son vị che lấp hắn hiểu rõ......

Nam tử bả đầu nâng lên nhìn nguyên tuấn dũng lộ ra một tia mỉm cười, đứng dậy liền cưỡi ở nguyên tuấn dũng trong ngực thượng, thủ nhiễu quá bối cầm lấy hắn cực đại, dùng sức đi xuống thôi đi xuống......

Bởi vì dục vọng ngoại da bị hung hăng túm hạ, nguyên tuấn dũng cảm giác giống như chính mình dục vọng bị lột da giống nhau, mạnh mẽ kêu to, cong lên thân mình đến, đem nam tử cả người ném đi đi qua, nam tử lại giống như sinh khí “Ba” một tiếng, một cái vang dội cái tát vang ở nguyên tuấn dũng trên mặt......

“Kì, kì nhi......” Người mình thích hội đánh chính mình......

Không có cái nguyên tuấn dũng nói cơ hội, nam tử phác đi lên, nhiễu trụ nguyên tuấn dũng tinh tráng xinh đẹp kích thước lưng áo, xoay người làm cho hắn đặt ở chính mình trên người, hai tay cầm lấy kia rắn chắc rất tròn mông, bụng dùng sức cử thượng, cảm giác trên người nhân kia cực đại lửa nóng vật thể......

“Nguyên ca...... Ôm ta......”

“Kì nhi......”

“Tiểu thuần!”

“Nhưng là......”

Nói còn chưa dứt lời, nam tử hay dùng miệng mình che lại nguyên tuấn dũng, một bên bắt đầu thoát hắn quần áo, thẳng đến kia cường tráng xinh đẹp trên thân xuất hiện ở chính mình trước mắt, nam tử luyến ái một tấc một tấc thêm trước nhanh trí làn da, ở từng cái nhất địa phương để lại chính mình ấn ký.

Xoay người đem nguyên tuấn dũng đặt ở dưới thân, nam tử đem chịu vói vào nguyên tuấn dũng khố trung, hướng lý lấy đào, xả ra hai cái rủ xuống cực đại đản đản, một ngụm đem một cái hàm ở miệng, tiến tiến xuất xuất phun ra nuốt vào, thủ không ngừng rất nhanh đùa bỡn trước kia cao cao thẳng khởi cực đại, không chút do dự thêm hạ về điểm này theo đầu cột trong ánh mắt chảy ra trong suốt chất lỏng, uốn lượn trước cổ cười quyến rũ.

Nguyên tuấn dũng nhìn ván giường nhẹ nhàng thở dài, hắn thích, khiến cho hắn ngoạn đi......

Cảm giác được dục vọng bị ấm áp vách tường vây quanh, nam tử đã muốn đã muốn hàm ở kia trướng đại dục vọng, đầu lưỡi không ngừng đánh trước đi dạo, lại bỗng nhiên rời khỏi đến, ngón út đầu lộ ra dài mà hẹp nhọn móng tay, nhắm ngay đầu cột ánh mắt vị trí nhẹ nhàng đâm đi vào......

Nguyên tuấn dũng cả người run lên...... Ngẩng đầu lên nhìn nam tử, nam tử chính là đem ngón trỏ đặt ở trước mồm ý bảo chính mình không nên cử động, không chỉ nói nói, thủ lại vòng vo cái góc độ...... Móng tay ở hẹp hòi trong thông đạo xoay tròn đau đớn trước dục vọng, nguyên tuấn dũng bản năng lấy tay che, lại bị nam tử một chưởng mở ra!

“Ai kêu ngươi che !” Nam tử ngón giữa cùng ngón cái thấu khởi, đi xuống mặt đản đản dùng sức bắn ra!

“A!!” Nguyên tuấn dũng đau đắc kêu to, buông ra dục vọng, chuyển che phía dưới đản đản, nam tử lại ở phía sau theo bên giường rút ra một cái kim liên tha hạ hắn cổ, cố định ở tại giường hai bên, làm cho nguyên tuấn dũng đầu không thể động đậy.

“Kì nhi?”

“Không có việc gì , chính là giống như trước đây, nguyên ca chơi với ta......” Nhẹ nhàng kéo nguyên tuấn dũng tay trái khấu ở tại ván giường thượng, lại đem hắn tay phải cũng cố định ở tại một khác đầu, nam tử ngồi vào nguyên tuấn dũng giữa hai chân, làm cho hắn đem chân mở ra, hai chân mở ra cũng cố định ở giường vĩ hai bên.

Nhìn xuống khối này nam thể, nam tử khát vọng nuốt hạ nước miếng, cả người thành chữ to hình đặt ở nguyên tuấn dũng trên người......

“Kì nhi, ta có thể hỏi ngươi cái vấn đề sao......”

“Ân, nguyên ca ngươi nói.”

“Ngươi...... Thấy ta đau kêu, có phải hay không thực vui vẻ......”

Nam tử cười gật đầu:“Ân! Làm sao vậy sao, nguyên ca không thích ta, không muốn sao?”

“Không, không có......” Nguyên tuấn dũng nghiêng đầu đi.

“Ha ha......” Nam tử cười quyến rũ trước hôn xuống dưới, lại chuyển dời đến kia cao cao thẳng lập cực đại, vong tình thưởng thức nửa ngày, khom người theo dưới giường ngăn kéo lý xuất ra nhất hạp này nọ, mở ra vừa thấy mới biết được là nhất hạp lượng quần áo dùng là cái cặp......

Ở nguyên tuấn dũng dưới ánh mắt, nam tử, lấy ra một cái cái cặp, đặt trước mồm run rẩy thổi, nhẹ nhàng ấn hạ kẹp lấy hắn trước ngực một cái đứng thẳng quả thực......

“Ô......”

“Nguyên ca, không phải sợ......” Nam tử một ngụm đô ở nguyên tuấn dũng miệng, đem cái thứ hai cái cặp giáp ở tại một cái khác quả thực phía trên, không quên lấy tay lắc lư một chút, cảm giác được nguyên tuấn dũng tránh động, nam tử hưng phấn đắc ánh mắt hồng khởi, buông ra cái miệng của hắn, cầm lấy cái thứ ba cái cặp, nhẹ nhàng khơi mào, kia bạc xuống thùy thịt túi, kẹp lấy kia tầng bì lợn......

“A......”

Lỗ tai vang lên tiếng kêu làm cho nam tử run lên hạ, lập tức lại tại kia thịt túi bên phải cũng giáp thượng một cái cái cặp......

“A......”

“Nguyên ca yếu chống đỡ......” Nam tử một tay bắt đầu rất nhanh đùa bỡn trước trước mắt cực đại đứng thẳng, một tay kia lại đem một cái cái cặp, giáp ở tại hai cái đản đản trung gian thặng ra mang......

Nguyên bản liền cực đại đản đản, bởi vì da thịt bị giáp khởi, trở nên càng thêm thấy được, bị đản đản chống đỡ đắc nhẵn nhụi mỏng manh thịt túi, hơi hơi phản xạ trước quang, làm cho người ta vô cùng rõ ràng thấy bên trong đản đản hình dáng cùng lớn nhỏ......

Nam tử tán thưởng đắc dụng ngón út trên đầu đầu ngón tay thứ trước bị lặc ra đản đản:“Nguyên ca, hảo đại nga...... Này toàn bộ đều là của ta......”

“A...... Đau......”

“Không đau, lập tức sẽ không đau ......” Nam tử rất nhanh đùa bỡn trước nguyên tuấn dũng cực đại, miệng đối với chính xác đỉnh dùng sức mút vào, đầu lưỡi điên cuồng chui trước mặt trên ánh mắt, đau đau cùng khoái cảm đồng thời ở dưới mặt dâng lên, làm cho nguyên tuấn dũng kêu to lên......

Hai cái thật to đản đản bắt đầu hướng trung gian tập hợp, nguyên tuấn dũng thân thể banh thẳng, mắt thấy trước dục vọng sẽ phóng ra, nam tử bỗng nhiên buông ra khẩu, cầm lấy màu xanh khoan tiên mãnh đắc trừu ở trước mắt cực đại phía trên......

“Ba!”

“A!!” Cực đại lay động thời điểm, lửa nóng chất lỏng tùy theo phun ra đi ra, bởi vì nháy mắt cực đại lay động, khiến cho nhiệt dịch tát đắc mãn giường đều là......

“Nguyên ca thật là lợi hại...... Bắn đắc hảo xa a......” Nam tử cúi xuống thân đến, cầm bị đánh cho thanh hồng cực đại:“Không hổ là ta chọn trung nam nhân...... Thật lợi hại......”

Nguyên tuấn dũng đã muốn đau đắc nói không ra lời, hắn thật sự không nghĩ ra vì cái gì kì nhi hội lấy như vậy làm cho chính mình đau đớn đến thỏa mãn chính mình, tay chân bị trói buộc cũng không thể động đậy...... Miễn cưỡng ngẩng đầu lại thấy nam tử không biết khi nào thì trên tay đã muốn hơn nhảy dựng chỉ có 3 tấc dài dài nhỏ hoa nhỏ xà......

Nam tử vươn đầu lưỡi, cùng con rắn nhỏ hôn môi trước......

“Nguyên ca, ngươi còn nhớ rõ nó sao? Nó là tiểu thuần thuần...... Thực đáng yêu có phải hay không? Vừa rồi ngươi đã muốn quên đúng hay không? Đó là ta cùng tiểu thuần thuần xà hôn...... Tiểu thuần thuần nói nó cũng tốt giống cùng nguyên ca hôn......” Nam tử một bộ hao tổn tâm trí bộ dáng.

“......” Cùng xà hôn môi......

Không có chờ nguyên tuấn dũng suy nghĩ cẩn thận, nam tử liền nở nụ cười:“Quả nhiên nguyên ca đã muốn không nhớ rõ , chính là như vậy a!” Ngón út đầu đặt ở nguyên tuấn dũng cực đại đầu cột ánh mắt chỗ, con rắn nhỏ dọc theo nam tử ngón út đầu đi xuống dưới, sẽ hướng đầu cột ánh mắt chỗ tiến vào đi......

“Không cần!!” Nguyên tuấn dũng sợ tới mức mở to hai mắt nhìn hô lớn.

Con rắn nhỏ đầu đã muốn tiến vào nguyên tuấn dũng dục vọng bên trong, cảm giác được bên trong hẹp hòi thông đạo bị chật ních, hơn nữa liều mạng mấp máy trước, nguyên tuấn dũng sợ tới mức liều mạng lắc lắc thân mình:“Kì nhi không cần! Mau! Mau đưa hắn lấy ra nữa! Không cần!”

Nam tử gặp nguyên tuấn dũng như vậy lại phát cuồng nở nụ cười:“Ha ha ha ha ha ha...... Nguyên ca thoải mái sao? Không cần kháng cự tiểu thuần thuần a, ngươi trước kia nhưng là nhất thích cùng tiểu thuần thuần ngoạn xà hôn a! Ha ha ha ha!”

“Không cần! Mau buông ra! Mau thả ta ra!” Nguyên tuấn dũng liền như vậy trợn to mắt nhìn con rắn nhỏ chỉnh điều chui vào chính mình dục vọng bên trong...... Trong lòng sợ hãi nổi lên, ngốc đắc vẫn không nhúc nhích......

“Ai u! Nguyên ca! Thực xin lỗi, thật sự là thực xin lỗi, ta quên !” Nam tử một ngụm hàm trụ nguyên tuấn dũng cực đại, hút vài cái, cảm giác được mấp máy gì đó giống như đi ra , nguyên tuấn dũng mới hồi phục tinh thần lại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nhìn nam tử ngang thiên hơi hơi hé miệng, cái kia con rắn nhỏ mới lắc lư lắc lư đi đi ra, vòng quanh hắn cổ vào nam tử quần áo bên trong.

“Ngươi...... Ngươi......”

“Làm sao vậy nguyên ca?” Nam tử tiếp tục cười quyến rũ, lại làm cho nguyên tuấn dũng trái tim băng giá đứng lên...... Ngay tại nam tử trên đầu quải hạ nhảy dựng cùng chính mình cực đại không sai biệt lắm phẩm chất tiểu mãng xà xuống dưới......

Nam tử cười làm cho mãng xà hiện lên chính mình cánh tay, màu đen đôi mắt dị thường đốm lửa......

“Ngươi...... Thật là kì nhi......”

“Ha ha, ta đương nhiên là kì nhi a, chính là ta càng thích tiểu thuần tên này mà thôi nga, nguyên ca ngươi xem!” Nam tử đem mãng xà lấy đến nguyên tuấn dũng mặt tiền, màu đỏ xà tín đối với nguyên tuấn dũng chóp mũi vừa phun vừa phun :“Nó là đại thuần thuần nga...... Nó nói nó cũng tưởng cùng ngươi ngoạn một chút trước kia ngươi thích nhất trò chơi chi nhất đâu.” Nam tử cười quyến rũ trước cúi người xuống dưới, đem xà phóng tới trên giường......

“Ngươi không phải kì nhi!”

“Ngươi nói cái gì!” Nam tử nghiêng đầu đến, mễ khởi mặt mày:“Ngươi vừa rồi nói cái gì?”

“Ngươi nhất định không phải kì nhi!”

“Ha ha...... Như thế nào hội không phải đâu, ta chính là của ngươi kì nhi a, nguyên ca......” Nam tử biểu tình nháy mắt lại biến thành thương tâm biểu tình:“Còn nói ngươi yêu ta...... Bây giờ còn nghi ngờ ta...... Ta...... Ta......”

“Ngươi rốt cuộc là ai! Nhanh lên buông! Ta tuy rằng đã muốn không nhớ rõ kì nhi rốt cuộc là cái gì bộ dáng, nhưng là ta tuyệt đối sẽ không thích thượng hội như vậy đối đãi của ta nhân!”

“Phải không?” Nam tử ủy khuất biểu tình trở thành hư không:“Được rồi, không tin cho dù , bất quá trò chơi vẫn là đắc tiếp tục......”

“Cái gì?”

Nguyên tuấn dũng còn không có suy nghĩ cẩn thận, sau đó cảm giác sau bao hoa cái gì vậy một cái kính chui......

“......” Lạnh lạnh ...... Là xà! Nguyên tuấn dũng mở to hai mắt nhìn, mạnh mẽ nâng lên thắt lưng đi xuống chàng đi xuống......

“Tê......” Mãng xà bị áp trung phát ra tiếng kêu, nam tử ngẩng đầu lên, cả người đưa lưng về phía nguyên tuấn dũng mặt, một cái gối đầu đường ngang hắn hai chân, triển lộ ra kia thần bí sau hoa......

“Ha ha, nguyên ca...... Thật khá nhan sắc cùng nếp uốn...... Thượng một lần ta cũng chưa có thể tới cấp quan sát, lần này cần phải hảo hảo xem một chút lạc!” Không làm cho nguyên tuấn dũng trả lời, nam tử rất nhanh một khối vải dệt tắc ở cái miệng của hắn, cúi người đi xuống, đầu lưỡi mâu thuẫn kia thần bí sau hoa......

Đầu lưỡi duỗi ra co rụt lại đâm vào nguyên tuấn dũng sau hoa:“Mùi vị thật thơm! Ha ha ha ha cáp!”

“Ngô ngô!!” Nguyên tuấn dũng trong mắt tràn ngập phẫn nộ! Hắn không phải kì nhi! Hắn tuyệt đối không phải kì nhi! Chính mình cư nhiên bị này dưỡng lừa bị đùa bỡn hai ngày! Nếu có thể, hắn hiện tại đã nghĩ giết này bất nam bất nữ gì đó!

“Nguyên ca, ngươi không thể an phận một chút sao?” Nam tử bất đắc dĩ nhìn xem nguyên tuấn dũng, dùng sức kháp trụ kia đối cực đại đản đản......

“Ô......”

“Ha ha ha ha cáp! Quá sung sướng! Quá sung sướng! Còn có cái gì so với làm cho như vậy nam nhân tại của ta dưới thân kêu to vặn vẹo càng đáng giá hưởng thụ cao hứng chuyện tình! Ha ha ha ha!” Nam tử ngang quá lớn cười, hé miệng thổi ra một tiếng khẩu tiếu......

Mãng xà lập tức xuất hiện, đối với nam tử hộc xà tín, chỉ thấy nam tử hơi hơi mở miệng thổi ra một ngụm màu trắng khí thể, mãng xà lại quay đầu đi đến nguyên tuấn dũng sau hoa tiền, thổ thổ xà tín, nhưng lại mạnh mẽ hướng lý chui......

“......” Nguyên tuấn dũng mở to hai mắt nhìn liều mạng vặn vẹo:“Ô! Ô!”

“Ha ha ha ha cáp! Chui đem chui đi! Ha ha ha ha!” Nam tử cười lớn, bỏ đi chính mình quần áo, một chút dầu vừng rất nhanh mạt ở tại kia tăng vọt cực đại phía trên, ngồi xuống...... Phát ra quyến rũ mị tiếng kêu......

“A ~~~”

“Ngô!” Hạ thân truyền đến khủng bố đau đớn, nguyên tuấn dũng liều mạng vặn vẹo, bởi vì vặn vẹo, lửa nóng cực đại lần lượt va chạm ma sát trước nam tử trong cơ thể, làm cho hắn phát ra vô cùng mất hồn quát to......

“A ~~~~ nguyên tuấn dũng! Nhĩ hảo cường! Thật là lợi hại! Ta hảo thỏa mãn! Hảo thỏa mãn!”

“Ô!!” Sau hoa cơn đau, dục vọng ma sát, cuối cùng, vẫn là không thể ức chế phun ra đến nam tử trong cơ thể......

Nam tử phát ra một tiếng khẩu tiếu sau, chui 3 tiến thêm nguyên tuấn dũng sau hoa tiểu mãng xà mới lui đi ra...... Nam tử vừa lòng thêm trước nguyên tuấn dũng cực đại:“Thế nào nguyên ca...... Thoải mái sao? Ngươi vì cái gì dùng như vậy ánh mắt nhìn ta đâu? Ta hảo thương tâm nga...... Ha ha ha ha cáp......”

“Người tới!”

“Là! Quốc sư!”

Nam tử nhìn nhìn trước mắt nam tử:“Như thế nào là ngươi?”

Nam nhân nở nụ cười nói:“Tài cán vì quốc sư phục vụ, như thế nào không thể là thuộc hạ đâu?”

“Tùy tiện , bổn quốc sư muốn đi tắm rửa, cho ta quán chén dược làm cho hắn ngủ!” Nam tử ánh mắt chuyển hướng nguyên tuấn dũng:“Ha ha, nguyên ca, tạm thời đừng nhất tiểu một lát , không cần tưởng ta nga? Ha ha......”

Nguyên tuấn dũng phẫn nộ nhìn nam tử rời đi, liều mạng vặn vẹo trước......

“Không cần động , vô dụng ......” Nam nhân lạnh nhạt nói, lấy điệu hắn trên người sở hữu cái cặp, coi thường trước kia to lớn xinh đẹp thân mình cùng xinh đẹp cực đại gì đó không khỏi ghen tị đứng lên, cầm lấy chăn mông trụ thân thể hắn.

“Ngô!”

“Ta biết ngươi muốn nói cái gì, nhưng là ta không có phương tiện buông ra ngươi, ngươi hãy nghe cho kỹ , ta chỉ nói một lần......”

“Ngô!” Nguyên tuấn dũng cố gắng gật đầu.

“Ngươi là thuân quốc tướng quân, ngươi kêu nguyên tuấn dũng, nơi này là cử quốc, vừa rồi cái kia là của chúng ta quốc sư...... Hắn gọi an để thuần, cũng không phải ngươi kêu cái gì tiểu kì nhi! Cử quốc là ý đồ xâm lược thuân quốc quốc gia, hiểu chưa?”

Nguyên tuấn dũng gật đầu, ý bảo đối phương buông ra hắn khẩu.

“Thực thật có lỗi, ta không thể buông ra ngươi, bất quá ta đã muốn âm thầm giúp ngươi , hai ngày tiền ta đã muốn phái người vụng trộm hướng thuân doanh tặng quà báo , rất nhanh sẽ có người đến cứu ngươi ......”

“Ngô ngô!”

“Như thế nào, muốn hỏi ta vì cái gì phải giúp ngươi? Bởi vì ở ngươi tới phía trước, quốc sư sủng ái vẫn là ta! Vẫn đều là ta đến phục vụ quốc sư !”

“......”

“Của ngươi tồn tại làm cho ta ở quốc sư trong mắt hình dung trong suốt, có lẽ ta không có cách nào ngay mặt phản kháng, nhưng ta có thể âm thầm làm một chút sự tình đến bảo hộ ta chính mình địa vị......”

“......”

“Ta sẽ không cho ngươi rót thuốc, như vậy phương tiện ngươi chạy trốn, bất quá có thể hay không trang đắc tượng bị rót thuốc giống nhau, phải dựa vào chính ngươi bản sự ......” Nam tử xoay người đi ra môn:“Nhớ rõ , nếu có cơ hội chạy đi, dưới giường địa có một bộ bình dân quần áo......”

Nguyên tuấn dũng ngây người một chút, nguyên lai chính mình thật sự bị lừa, cư nhiên ngây ngốc nghĩ đến người kia là kì nhi theo đuổi hắn đối chính mình làm nhiều như vậy đáng xấu hổ chuyện tình! Nhưng là hiện tại là tối trọng yếu là muốn chạy đi, tuy rằng không biết hẳn là hướng thế nào đi, nhưng là hắn biết, ít nhất nơi này không phải chính mình muốn tìm địa phương......

Màn đêm buông xuống, bởi vì cử quốc quốc vương triệu kiến, cho nên an để thuần tắm rửa sau cũng không có trực tiếp trở về, mà là đi thấy quốc vương. Lúc này chỉnh tràn đầy suy tư như thế nào chạy ra nguyên tuấn dũng nhưng không có phát hiện ngoài cửa sổ xẹt qua hai cái nhanh nhẹn thân ảnh......

“Ở sao?”

“Ở! Ở! Ngay tại bên trong !”

Hắc y nhân chung quanh nhìn xem, xác định không ai sau, xoay người kích động tiến lên cửa sổ bên trong......

Trong bóng đêm, trên cây ngồi trước một cái nam tử, nhìn hai cái hắc y nhân vào quốc sư trong phòng, lại chính là nở nụ cười hạ, xoay người rời đi......

Điên cuồng quất: Thứ bốn chương

“Tê...... Tê......”

“Phu nhân, cái gì thanh âm?” Thân thể cường tráng hắc y nhân giữ chặt phía trước nhân đạo.

“Ngươi đầu có hố sao! Nghe không ra là xà ở phun tín tử a!” Kiều nhỏ (tiểu nhân) hắc y nhân xoay người gõ hạ đối phương đầu.

Ở hai người đối thoại là lúc đã có có vài sắc thái sặc sỡ độc xà đi lại đây, trong đó một cái đã muốn hiện lên nữ nhân chân......

“Tê......”

Chỉ thấy hắc y nhân vừa chuyển, trong đêm đen, ngân quang chợt lóe, một chi tiêm tế châm thẳng xuyên qua độc xà hình tam giác đầu đinh ở tại trên mặt, hai cái hắc y phục nhân lưng tựa lưng:“Ta nói như thế nào này cử quốc cùng đến ngay cả quốc sư phủ đều thỉnh không dậy nổi một cái thị vệ đến đâu! Nguyên lai là dưỡng nhiều thế này vật nhỏ đang nhìn gia......”

Nam nhân nhìn quanh dưới thượng cùng bốn phía vô số loang loáng ánh mắt nói:“Phu nhân, không cần chơi, này đó xà cũng không phải là hay nói giỡn , xem kia một cái điều cái loại này nhan sắc, nếu bị cắn một ngụm sẽ không tốt lắm!”

“Hừ! Nhỏ như vậy nhìn ngươi phu nhân? Mấy cái con rắn nhỏ mà thôi!” Nữ nhân nho nhỏ đề cao âm điệu, quay người lại nháy mắt hướng bốn phía bắn ra mấy cây ngân châm......

“Boong boong tranh!” Vài tiếng mỏng manh tiếng đánh, đã có có vài độc xà rơi xuống ở, vặn vẹo sổ hạ sau liền vẫn không nhúc nhích.

Nam nhân rút ra một chồng trang giấy, tố một tiếng, trang giấy cao tốc xoay tròn bay ra, trực tiếp bổ ra một con rắn đầu.

Thoáng chốc bốn phía độc xà toàn bộ tập trung hướng hai người phác lại đây, hai người ở độc xà quấn quanh phòng ốc lý từ trên xuống dưới nhảy bắn, thân thủ mặc dù hảo, lại bị khắp cả độc xà làm cho không chỗ xuống tay, trong lúc nhất thời cũng không biết làm sao bây giờ, bỗng nhiên theo ngoài cửa sổ đâu tiến một bao này nọ, đằng khởi một tia sương khói, độc xà tiếp xúc đến kia bao này nọ sau biến coi như sợ cái gì giống nhau bốn phía tản ra......

“Người nào?” Ngữ tất, nam nhân tam tờ giấy bài tương vào cửa gỗ phía trên. Nữ nhân lại trực tiếp cho nam nhân một cái bạo cây dẻ!

“Ai u! Phu nhân!” Nam nhân vuốt đầu ủy khuất nhỏ giọng nói.

“Ngươi là ngu ngốc sao! Dùng ngón chân tưởng cũng biết người ta biểu lộ có tâm trợ chúng ta, lại không nghĩ bại lộ thân phận, còn người nào! Mau vào đi lạp!” Nữ nhân kéo nam nhân vọt vào phòng bên trong......

Ngay tại muốn vào môn thời điểm, phòng ngoại thính ốc thượng truyền đến mộc điều cạc cạc rung động thanh âm......

“Phu nhân, cẩn thận có cạm bẫy!” Nam nhân giữ chặt nữ nhân cảnh giác sau này lui từng bước, ngẩng đầu, tối đen bên trong lại theo phòng lương thượng xuất hiện hai cái đốm lửa ánh mắt, lại thấy ánh mắt chậm rãi dời xuống động, cùng với trước rõ ràng mà lại rất nhỏ tê tê thanh......

“Xem kia ánh mắt, khá lắm đại gia hỏa, xem ra đây là cái kia quốc sư dùng để giữ nhà bảo bối !” Nữ nhân còn không có nói chuyện, nam nhân đã muốn bắn ra sổ tờ giấy phiến, trang giấy đánh trúng mục tiêu, nhưng là tựa hồ không hữu hiệu quả, đốm lửa ánh mắt vẫn đang chậm rãi ở tiếp cận......

Trải qua có cửa sổ ở mái nhà mang, ánh trăng chiếu sáng hạ, mới rốt cục thấy rõ kia đôi mắt tình, đúng là một cái siêu chén lớn khẩu thô mãng xà, đốm lửa xà mắt vẫn không nhúc nhích nhìn chăm chú vào trước mắt người xa lạ, xà tín vừa phun vừa phun bắt giữ trước trong không khí mùi, chậm rãi tiếp cận trước hai cái khách không mời mà đến......

“Lớn như vậy! Khó trách ta trang giấy vô dụng!”

“Ngươi kia đã phá giấy nếu có thể cứu ra bảo bối của ta con, cử quốc trước nhất trận cũng không dùng tái đánh!” Nữ nhân một tiếng sau, lóe quang mấy cây ngân châm tương vào mãng xà trong cơ thể......

“Tê!” Bỗng nhiên đến công kích chọc giận mãng xà, mãng xà thật lớn thân rắn co rụt lại, nhoáng lên một cái đã muốn xuất hiện ở tại nữ nhân dưới chân.

“Phu nhân cẩn thận!”

Nữ nhân ngay cả cũng là cả kinh, thả người sau này một cái lộn ngược ra sau, chống đỡ nam nhân bả vai đi phía trước thượng mãng xà trên không ngược nhảy lên, không ngờ mãng xà lại thẳng đứng dậy tử, bay lên không mà đứng khởi, thật lớn thân rắn xông vào nữ nhân phía trước, đi xuống loan hạ, nhưng lại đem nữ nhân từ không trung bắt giữ xuống dưới, phịch một tiếng trầm đục rơi xuống đất, nữ nhân bị mãng xà gắt gao quấn quanh ở bên trong......

“Ma quỷ! Còn không hỗ trợ!”

“Phu nhân!”

“Tê!” Mãng xà cuốn lấy nữ nhân thân mình, chậm rãi nhiễu nhanh, thật lớn xà khẩu mở ra liền hướng nữ nhân mặt táp tới, nữ nhân gắt gao lấy tay kháp trụ mãng xà cổ...... Mắt thấy trước tương mãn loan câu bạch nha xà khẩu sẽ cắn được nữ nhân đầu...... Nữ nhân cầm lấy mãng xà thẳng trên mặt đất lăn lộn......

Mấy mai trang giấy chiếu vào xà khẩu, nhất thời máu tươi văng khắp nơi, mãng xà táo bạo đằng đứng dậy tử, buông ra nữ nhân ngược lại công hướng về phía nam nhân, nam nhân dược đang ở lương trụ tốt nhất hạ trốn tránh, mãng xà bay nhanh ở cây cột thượng quấn quanh đuổi theo, thật lớn đuôi rắn đảo qua, tảo chặt đứt một cây cây cột. Quấy nhiễu đến bên trong nguyên tuấn dũng.

“Ai! Ai ở bên ngoài!”

“Phu nhân! Con!”

“Nghe thấy được! Con ta thanh âm! Nhanh lên giải quyết này xà!” Nữ nhân lạp phía dưới tráo lộ ra hé ra tinh xảo trung niên nữ nhân mặt:“Này cái khăn che mặt thực gây trở ngại ta, không cần hắn !”

“Tê!” Mãng xà còn tại mãnh truy trước nam nhân, ngay tại nam nhân đứng dậy yếu khiêu thượng trên bàn, thật lớn đuôi rắn từ không trung hạ xuống, trực tiếp đem cái bàn đánh cho mảnh nhỏ, nam nhân xoay người phiên đến góc tường, mắt thấy mãng xà bay nhanh truy quá, lui về phía sau từng bước nhằm phía tường mặt, sau này lộn một vòng không đi qua, nhưng mà mãng xà lại một lần đằng khởi thân rắn, giữa không trung cái hạ, trực tiếp bộ hạ không trung nam nhân, hoả tốc quấn quanh lặc nhanh......

“Này xà......” Nam nhân gian nan chống đỡ trước, ở phương quay cuồng, hữu lực song chưởng thong thả chậm bị thân rắn hướng bên trong nhiễu tiến......

“Phu nhân mau!”

Nữ nhân lượng ra sổ mai ngân châm, rời tay mà ra, chi chi tiến vào mãng xà ánh mắt bên trong, đại xà giận dữ, phát ra tê tê gầm rú, thân rắn bởi vì phẫn nộ càng thêm mãnh lực quấn quanh trước dưới thân nam nhân......

“A......”

“Ai! Ai ở bên ngoài!”

“Ma quỷ!” Nữ nhân gặp nam nhân phát ra thống khổ tiếng kêu nhất thời hoảng, đối phó nhân nàng là đánh biến thiên hạ vô địch thủ, nhưng là đối phương là điều xà, chỉ là mấy cây ngân châm lại chính là càng thêm kích thích làm cho nó phát huy lực lượng mà thôi:“Này này này..... Này như thế nào cho phải!!”

“Phu nhân, thất tấc! Thất tấc!” Nam nhân thanh âm đã muốn mau tiêu thất, liều mạng nghẹn ra vài đến.

“Hảo!” Nữ nhân giơ lên mảnh khảnh tay phải nắm thành quyền, một quyền đánh vào mãng xà thập phần thất địa phương!

“Tê!” Mãng xà ngang thiên hí một tiếng, thân rắn buông ra, tê liệt ngã xuống trên mặt đất...... Còn không vong dùng mấy cây ngân châm bổ tiến mãng xà thất tấc huyệt vị, làm cho này súc sinh ngã xuống đất không dậy nổi.

“Ma quỷ, ma quỷ! Ngươi thế nào !” Nữ nhân nâng dậy nam nhân đặt ở trên đùi, vuốt nam nhân mặt trong thanh âm lộ ra lo lắng.

“Nương tử......” Nam nhân cảm động đắc đem nữ nhân thủ đặt ở chính mình ngực, một bên vội vàng giả bộ thống khổ bộ dáng, run run khởi thanh âm cọ cọ nữ nhân bộ ngực:“Nương tử đã lâu không có như vậy quan tâm ta !”

“......” Nữ nhân trên mặt nhất thời đánh xuống mấy cái hắc tuyến...... Cho nam nhân một cái bạo cây dẻ sau, trực tiếp đứng dậy đem nam nhân đâu đến thượng lại bổ thượng một cước:“Ngươi vừa rồi như thế nào không trực tiếp bị cái kia xà ăn!”

“Phu nhân! Ngươi thật sự bỏ được vi phu bị kia xà ăn sao?” Nam nhân vội vàng đứng dậy, gặp nữ nhân đã muốn không nể mặt, lại vội vàng chuyển mở lời đề:“Mau mau cứu Tuấn nhi quan trọng hơn!”

“Hừ!” Trừng mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái, đẩy cửa ra......

“Ai!”

“Tuấn nhi......” Nữ nhân run run khởi thanh âm:“Thật là Tuấn nhi......”

“Tuấn nhi!”

“Các ngươi là ai! Nhanh lên hỗ trợ buông!” Nguyên tuấn dũng bắt đầu giãy dụa, run run thiết liên va chạm thanh ở im lặng trong phòng có vẻ phá lệ vang dội.

“Tuấn nhi......” Nữ nhân rưng rưng phác thượng, vươn tay, mắt thấy một phen sẽ rớt ra con trên người chăn!

“Ngươi là ai! Không cần lạp chăn! Ta! Ta không có quần áo! Không cần lạp!”

“Tuấn nhi...... Ngươi...... Ngươi không nhận biết ta?” Nữ nhân thủ cương ở giữa không trung.

“Tuấn nhi! Chúng ta là ngươi cha mẹ a! Cha tới cứu ngươi !”

“Cha? Nương?” Bỗng nhiên đi ra hai người nói là chính mình cha mẹ?

Nghe được ra con thanh âm rõ ràng là ở hoài nghi, nữ nhân một phen kéo qua trượng phu, trực tiếp kéo trượng phu mặt nạ bảo hộ:” Tuấn nhi, ngươi xem! Này khuôn mặt ngươi nhận được không?”

“Đúng vậy đúng vậy! Tuấn nhi! Ta là cha ngươi a! Ngươi xem ngươi bộ dạng cùng cha nhiều tượng!” Nam nhân chỉ vào cái mũi của mình, mặc kệ là vì cái gì nguyên nhân biến thành hiện tại cục diện, nhưng là thực hiển nhiên , con đã muốn không nhớ rõ bọn họ hai cái làm cha mẹ , bất quá mất trí nhớ là mất trí nhớ, cho dù mất trí nhớ cũng có xem qua chính mình dài cái dạng gì đi, đối lập hạ, làm cho hắn tin tưởng hắn là chính mình con hẳn là không khó.

Ánh sáng tuy rằng không mạnh, nhưng là cũng không tính mỏng manh, trước mắt nam nhân tuy rằng thoạt nhìn đã muốn vượt qua 40 tuổi, nhưng là rõ ràng , hắn mặt thật sự cùng chính mình có thất phân tương tự, thiên hạ to lớn, diện mạo tiếp cận nhân cũng không phải không chỗ có thể tìm ra, tuy rằng nguyên tuấn dũng trong lòng còn có nghiên cứu thêm sát, nhưng là chỉ cần có thể đi ra ngoài trước hết mặc kệ nhiều như vậy.

“Ta trí nhớ đã muốn đã không có, nhưng là nếu các ngươi thật sự là cha ta nương, cũng sắp điểm thả ta, đem dưới giường quần áo đưa cho ta mặc, chúng ta trước đi ra ngoài nói sau!”

“Đối đối!” Nữ nhân lau khô nước mắt, một cây ngân châm đâm vào khóa khấu bên trong, thiết liên phịch một tiếng mở ra, nguyên tuấn dũng lập tức đứng dậy muốn bắt dưới giường quần áo, giữa hai chân cực đại cùng đản đản lại đồng thời truyền đến một trận đau đớn......

“Ách......”

“Tuấn nhi? Tuấn nhi ngươi làm sao vậy?” Nữ nhân khẩn trương đứng lên sẽ xoay người, bị nam nhân ngăn trở.

“Phu nhân! Làm cho hắn mặc quần áo! Không chuẩn ăn con đậu hủ!” Nam nhân liếc mắt một cái liền xem thấu nữ nhân động cơ.

“......” Đi! Xem như ngươi lợi hại! Người ta đã muốn suốt một năm không có thấy con thân thể ! Con tốt xấu là ta sinh ! Nhìn một cái có cái gì quan hệ! Lòng của nữ nhân trung kêu to.

Nguyên tuấn dũng chịu đựng đau đớn rất nhanh bộ áo phục, ba người liên tiếp rất nhanh nhảy ra cửa sổ suốt đêm trốn ra quốc sư phủ......

Tránh ở thụ sau hắc y nhân ánh mắt lượng ra quang, hiểu ý gật gật đầu, lộ ra một tia thực hiện được ý cười, xoay người cũng tùy theo biến mất ở bóng đêm bên trong......

Một ngày trên lưng ngựa bôn ba làm cho nguyên tuấn dũng giữa hai chân đau đắc khó chịu, lưng ngựa mỗi một lần dược động, thật giống như một cây Mộc Côn từ dưới hướng lên trên đánh ở chính mình kia đáng thương yếu ớt nhất bộ vị, làm cho nguyên tuấn dũng một ngày xuống dưới, sắc mặt đã khó coi ba phần......

Tới bổn quốc quân doanh là lúc, bọn lính thấy tướng quân trở về toàn bộ vui mừng đứng lên, cái gọi là quốc không thể một ngày vô quân, long đầu hoàn toàn không có, đó là năm bè bảy mảng, nguyên tuấn dũng về đơn vị khiến cho thuân quốc quân đội thế khí tăng nhiều......

“Rống rống!” Một tiếng thật lớn hổ hao thanh, Bạch Hổ gặp chủ nhân trở về, hưng phấn hướng sẽ, nhắm ngay chủ nhân sẽ phác đi lên!

“Rống rống!” Chủ nhân!

Trước mắt Bạch Hổ giống như đối chính mình không có ác ý, hơn nữa giống như ở đâu xem qua, nhưng nguyên tuấn dũng vẫn đang mễ mắt sau này lui từng bước, nghiêng người tránh thoát đến Bạch Hổ, bày ra đã đấu tư thế, lộ ra sắc bén ánh mắt......

“Rống rống!” Chủ nhân...... Bạch Hổ mượn sức khởi lỗ tai nghi hoặc nhìn chủ nhân, lại quay đầu nhìn xem nguyên mẫu,

“Tuấn nhi!”

Nguyên mẫu chạy nhanh giữ chặt Bạch Hổ cái đuôi:“A hổ lại đây! Tuấn nhi đã muốn mất trí nhớ ......”

Đệ 40 chương

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Này chương là vì tình nhân chương phiên ngoại yếu đổi mới, cho nên lùi lại , hiện tại bổ càng, ngày mai tiếp tục tiếp tục sau này đổi mới

Chú ý chú ý!! Thiên nhất nói ra suy nghĩ của mình a! Bởi vì ta thật sự không biết như thế nào sẽ đem tiểu công trí nhớ khôi phục = =, đã muốn ở trong này tạp vài thiên văn , cuối cùng không có cách nào, ta chỉ có thể ác muốn làm một chút hạt hỗn trôi qua, đọc văn thân đừng đuổi theo cứu a! Ôm đầu chạy đi ~~~~~

==================================== chính văn bắt đầu =================================

Nguyên tuấn dũng biết chính mình là thuân quốc tướng quân, mặc dù đã mất trí nhớ có thể tìm ra, nhưng bị nhốt ở cử quốc quốc sư phủ là lúc, cái kia nam nhân liền cùng chính mình nói .

Khả một cái không có trí nhớ nhân liền tượng phiêu ở trên biển cô thuyền, gì gió nổi lên dâng lên đều là trí mạng hoảng hốt. Nếu này đây tiền nguyên tuấn dũng tuyệt đối sẽ không làm cho loại này bất an cảm xúc tra tấn đắc chính mình trắng đêm nan miên, thế cho nên gầy yếu hai vòng. Cố tình còn nhớ rõ kì nhi này hai chữ.

Mỗi khi nhớ tới này hai chữ ngực đều đã đau. Từng cái không ai thời điểm đều đã liều mạng suy nghĩ bộ dáng của hắn......

Nguyên phụ gặp con vẻ mặt nhạ có chút suy nghĩ, cũng không bắt buộc hắn lập tức có thể nhận bọn họ như vậy giáo huấn trí nhớ, nhưng là nghĩ biện pháp làm cho con nhanh lên chính mình khôi phục trí nhớ cũng là việc cấp bách việc.

Làm tất cả mọi người biết được nguyên tuấn dũng mất trí nhớ là lúc, tránh không được có chút mất mát, đương thiên quân doanh bên trong sở hữu quân y cùng hộ tống ngự y toàn toàn vì nguyên tuấn dũng xem bệnh......

Lưu trữ dài râu mà bộ mặt an tường lão nhân một bên bang nguyên tuấn dũng bắt mạch, sờ sờ cái gáy lại xả triệt mí mắt cười gật gật đầu.

“Trần ngự y...... Thế nào......?” Nguyên phụ cẩn thận hỏi.

Trần ngự y đã muốn là quân doanh lý cuối cùng một cái, cũng là phẩm chất tối cao đại phu , phía trước hơn mười cái đại phu đều chính là đều chính là lắc đầu thở dài, tùy theo nhíu mày, không có nhận thức. Hiện tại trần ngự y cư nhiên vẻ mặt an cười, nguyên phụ đem tâm nhắc tới cổ họng mắt thượng, hưng là con có biện pháp !

“Nguyên tướng quân, ngươi cái gáy nhưng là chịu quá va chạm, nay huyết khối trầm tích cho cái gáy, mới tạo thành mất trí nhớ.” Trần ngự y theo râu hồi ngồi vào bên cạnh bàn.

“Ta biết, trần ngự y, ta cái gì tài năng khôi phục trí nhớ?” Lúc này đã mất tâm nhàn rỗi tưởng chiến tranh nguyên tuấn dũng một lòng thầm nghĩ tìm hội chính mình trí nhớ.

Một cái không có trí nhớ nhân tựa giống như ngang trời xuất hiện tại đây cái thế giới vật thể giống nhau, cái loại này phiêu ở trong nước lại thải không đến đáy nước cảm giác chỉ có mất trí nhớ nhân chính mình mới biết được. Nếu tuyệt không nhớ rõ thượng mà khi tái thế làm người, khả cố tình nhớ rõ kì nhi hai chữ......

Có thủy lại nhân đủ không đến trơ mắt tươi sống khát tử thống khổ chết kiểu này không phải, bởi vì không có thủy mà trực tiếp bị khát tử năng so với .

“Này nguyên tướng quân sở dĩ mất trí nhớ, nãi chỉ vì cái gáy huyết khối, nếu huyết khối vừa mất, tự nhiên liền khả.”,

“Đó là rốt cuộc là muốn bao lâu?” Nguyên mẫu đưa lưng về phía nhân không biết đang tìm cái gì.

“Việc này không thể nóng vội, toàn toàn xem thân mình tạo hóa, có khả năng một ngày, có khả năng một tháng, có khả năng một năm......”

“Có phải hay không cũng có khả năng mười năm a?” Nguyên mẫu tiếp thượng trần ngự y trong lời nói, giơ lên trong tay đại Mộc Côn......

“Đúng là, việc này nãi nhân lực vô lực vãn chi......”

Nhìn trần ngự y nhắm mắt thuận râu bộ dáng, nguyên phụ đêm đen mặt, cái đó và vừa rồi những người đó nói có cái gì không giống với! Kia lão nhân này còn cười đến dường như hắn có biện pháp giống nhau! Không đợi nguyên phụ tưởng hoàn, bên tai liền mặc đến “Phanh” nhất thanh muộn hưởng.

Trước mắt con liền như vậy ngã xuống......

“......”

“......”

“Phu nhân!” Nguyên phu đem thê tử bắt đến trước người, đoạt lấy nàng trong tay đại Mộc Côn:“Phu nhân ngươi đây là gì chứ!”

“Trần ngự y, ngươi trước đi ra ngoài đi, ta cùng lão gia nhà ta có điểm nói.” Nguyên mẫu trừng mắt nhìn trượng phu liếc mắt một cái, chuyển hướng đã muốn cả người ngốc điệu trần ngự y nói.

“Hảo, hảo hảo hảo!” Lão nhân phục hồi tinh thần lại, tam vài cái thu thứ tốt tựu vãng ngoại bào, biên chạy còn biên lắc đầu, nghiệp chướng a!

“Phu nhân! Ngươi làm cái gì vậy!”

Mở ra trượng phu thủ:“Ngươi sẽ không chính mình xem a! Một cái hai cái chỉ biết biến đổi biện pháp nói cùng lời nói! Kia trần ngự y bắt mạch thời điểm, rõ ràng cũng là không có cách nào còn cười đến dường như Hoa Đà tái thế! Nói đến nói đi còn không phải nhiễu hồi nguyên điểm! Nga, chiếu bọn họ như vậy ngoạn, con ta khi nào thì tài năng khôi phục trí nhớ a!”

“Kia, vậy ngươi cũng không thể đem con đánh ngất a!” Nguyên phu đau lòng nhìn ngã vào trên giường con.

“Cho nên ta mới nói ngươi biết cái gì! Cho nên ta nói các ngươi nam nhân không một cái đáng tin ! Một cái hai cái đầu đều dài hơn đến đệ đệ trên đầu đi! Ta sẽ dạy ngươi yếu linh hoạt, không cần cứng nhắc, không cần mục, yếu suy một ra ba, muốn học cứ thế dùng!” Nguyên mẫu nói được sửng sốt sửng sốt , cầm lấy mấy quyển sách đâu đến trên giường.

“Đây là cái gì?”

“Nhìn xem chẳng phải sẽ biết .”

Nguyên phụ hồ nghi cầm lấy một quyển, nhìn nhất đoạn ngắn lập tức đêm đen mặt. Toàn bộ đều là giảng nam nhân trong lúc đó long dương tình yêu điển cố!

“Phu nhân, ngươi ngươi ngươi......”

“Thư thượng đều là như vậy viết , nhân vật chính bởi vì đụng vào đầu đánh mất trí nhớ thời điểm, này đại phu nói trong lời nói người nào không phải cùng sách này lý viết giống nhau! Thật như vậy chờ, đợi cho Hoa nhi đều cảm tạ cũng chưa trình diễn !” Nguyên mẫu nhìn con tiếp tục nói:“Con ta thế nào điểm so ra kém kia trong sách người? Con ta làm sao đều so với bọn hắn hảo! Trong sách mọi người là vì đụng phải đầu không có trí nhớ, sau đó không có cách nào khác y thời điểm lại chàng một chút thì tốt rồi.”

Nguyên phu trên mặt mây đen dầy đặc, kết quả thê tử gặp đã biết dạng cũng đi theo mây đen dầy đặc, còn đánh nói lôi lại đây, nguyên phụ co rụt lại không có khí thế.

“Cho nên ngươi mượn lớn như vậy căn mộc bổng đem con xao hôn mê?”

Gật đầu:“Trong sách những người đó bị chàng hạ đều có thể khôi phục trí nhớ, con ta như vậy vĩ đại, không lý do xao một chút không thể khôi phục trí nhớ a!”

“......” Nguyên phụ sau đầu treo lên mấy cái hắc tuyến:“Phu nhân!”

Nguyên mẫu đã chạy tới con bên người, vỗ về con mặt:“Vì nương cũng là vì nhĩ hảo...... Ta tin tưởng Tuấn nhi thà rằng chịu khổ một chút chạy nhanh khôi phục trí nhớ, cũng sẽ không ngẫm lại không dậy nổi kì nhi bộ dáng...... Đúng hay không Tuấn nhi......”

“Phu nhân......” Thấy thê tử trong mắt nổi lên lệ quang, nguyên phụ đem thê tử lâu đến trong lòng, cũng không xảo thấy thê tử thủ chậm rãi hướng con giữa hai chân hở ra đi đi......

“......”

Nguyên phụ mặt rốt cục hắc thành đáy nồi, một phen tróc hồi thê tử thủ đặt tại chính mình dưới thân:“Phu nhân! Con đều vài tuổi , cũng không phải tiểu hài tử ! Ngươi một cái làm nương mỗi ngày nghĩ như thế nào ăn vụng chính mình con đậu hủ! Sẽ không sợ người ta thấy chê cười sao?”

Nguyên mẫu rút về thủ, khóc tang khởi mặt:“Con là ta sinh , hắn chính là ta trên người một miếng thịt, ta sờ sờ chính mình trên người một miếng thịt có cái gì quan hệ! Đây là tình thương của mẹ! Ta mới trước đây Tuấn nhi không có hiểu biết thời điểm mỗi ngày ngoạn hắn đệ đệ đâu, ngươi cũng không phải nữ nhân, nữ nhân tình thương của mẹ các ngươi nam nhân sẽ không biết ......”

“......” Nguyên phụ nổ mạnh! Hung hăng trảo quá thê tử thủ đặt tại dưới thân cả giận nói:“Loại này tình thương của mẹ không có con hội muốn! Vi phu không có thể lấy cho ngươi ngoạn sao?”

“......”

Nguyên tuấn dũng hôn mê hai ngày lý, cử quốc đã muốn bởi vì chạy thoát bị bắt tướng quân mà quốc vương giận dữ, lại tiến công đông cương, này hai ngày liền từ nguyên phụ cùng nguyên mẫu thân tự mang binh thượng chiến.

Nguyên thị tướng quân người người anh dũng vô cùng, có thể được đương triều mãnh tướng nhóm cha mẹ kiêm đạo sư tự mình dẫn dắt đánh giặc, thuân quân thế khí như mặt trời ban trưa, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm vừa mới toàn toàn đem cử quốc binh mã tính cả độc xà một ngày tiêu diệt , cứ thế cử quốc vô công đổ nát trở ra.

Nguyên tuấn dũng ánh mắt bắt đầu chuyển động, mắt thấy sẽ tỉnh lại. Rõ ràng hổ gặp chủ nhân ngón tay động hạ, hưng phấn chi trước nằm úp sấp đến trên giường.

“Rống rống!” Thật lớn Hổ chưởng nhẹ nhàng vỗ.

“A hổ......”

“Rống rống!” Chủ nhân! Chủ nhân nhớ rõ a hổ ! Rõ ràng hổ lắc lắc đầu hưng phấn cọ trước chủ nhân.

“A hổ......” Nguyên tuấn dũng trí nhớ liền như vậy làm cho mẫu thân nhất xao thật sự cấp xao đã trở lại...... Vừa mới ý thức được chính mình trí nhớ đã muốn khôi phục nguyên tuấn dũng cũng là vẻ mặt hưng phấn. Một chút cùng rõ ràng hổ ôm ở cùng nhau, mặt vùi vào Bạch Hổ mềm mại da lông bên trong......

“A hổ! Ta khôi phục trí nhớ ! Ta toàn nhớ ra rồi!”

“Rống rống!” Bất quá rất nhanh , bị xà cơ an để lừa, mà theo đuổi hắn đối chính mình làm nhiều như vậy thực xin lỗi tiểu kì nhi hình ảnh bắt đầu nhất nhất hiện lên ở chính mình nháo hải bên trong......

“......”

Đáng chết! Chính mình thế nhưng...... Thế nhưng đối kì nhi ngoại nhân...... Tại sao có thể như vậy! Nguyên tuấn dũng cầm lấy chính mình ngắn ngủn tóc dựa vào hướng đầu giường chàng.

“Rống rống!” Chủ nhân làm sao vậy? Rõ ràng hổ gặp chủ nhân dùng đầu chàng giường, cắn chủ nhân quần áo liền ra bên ngoài tha.

Không được! Chuyện này, chuyện này không thể làm cho người ta biết! Kì nhi trở về thời điểm nếu biết nhất định sẽ làm bị thương tâm ...... Nhưng là...... Hắn hội trở về sao...... Hắn biết còn có thể sẽ không thích ta......

Nguyên tuấn dũng nhìn Bạch Hổ:“Ngươi tưởng đậu đỏ đinh sao......”

“Rống rống!”

Bên ngoài thổi bay thắng lợi kèn, đánh gãy bên trong nguyên tuấn dũng suy nghĩ, hắn biết, đánh thắng trận ...... Từng đợt nhiệt liệt binh lính nhóm tiếng hoan hô truyền đến......

Nguyên phụ cùng nguyên mẫu một tá lui cử quân liền vội vã gấp trở về, vừa tiến đến chỉ thấy con đã muốn tỉnh, Bạch Hổ chính canh giữ ở bên cạnh.

“Tuấn nhi!”

“Nương......”

Nguyên mẫu trong mắt nổi lên nước mắt tiến lên ôm lấy con, hai tay đang cầm con mặt liền khóc:“Tuấn nhi, Tuấn nhi ngươi rốt cục nhớ lại vì nương ! Thật tốt quá! Thật tốt quá!”

“Cha......”

“Hảo hảo hảo! Tốt lắm là tốt rồi! Tốt lắm là tốt rồi! Ngươi nương nhiều lo lắng ngươi ngươi biết không......”

Nguyên phụ vui mừng nhìn thê nhi, tuy rằng thê tử lần này biện pháp mạo hiểm điểm, nhưng là con lại thật sự cùng trong sách viết giống nhau, thật sự là nhớ rõ bọn họ ......

“Nương...... Không có việc gì , đừng khóc ...... Cám ơn ngươi......”

“Hài tử ngốc, ngươi không có việc gì là tốt rồi, kì nhi mất, nếu ngươi ở có việc nương ta......” Nguyên mẫu nói cũng không nói gì hoàn liền cảm thấy không khí không đúng.

“......” Kì nhi......

“Ngươi nương nói giỡn, đừng để ý nàng! Quá hai ngày chính là đêm thất tịch , Tuấn nhi ngươi tốt tốt nghỉ ngơi, cái này giao cho cha.”

“Đối đối đối! Hậu thiên chính là đêm thất tịch ! Tuấn nhi ngươi......”

“Ta nghĩ trở về......”

“Ân, hảo, nương cùng ngươi cùng nhau trở về! Nơi này có cha ngươi là đủ rồi!”

“Không được!” Nguyên phụ mạnh mẽ đứng dậy:“Ta không đồng ý!”

“Vì cái gì! Ta cùng con ta cùng nhau về nhà đều không được a!” Nguyên mẫu lỗ mũi hướng lên trời hướng tới trượng phu rống.

“Người khác nương có thể, nhưng là liền ngươi không được!” Làm cho nàng cùng con cùng nhau trở về, nàng nhất định tưởng tẫn biện pháp, trăm phương nghìn kế ăn chính mình con đậu hủ! Trước kia tuấn cường nhi cùng lực nhi ở Tuấn nhi này tuổi thời điểm liền từng bị bọn họ nương sỗ sàng ăn đến khóc.

“Hừ!”

“......”

“Nương, ta chính mình trở về là có thể , ngươi liền lưu lại bang cha chiếu cố, chỉ cái bạn đi......”

“Tuấn nhi......”

Vì thế đương thiên, nguyên tuấn dũng liền mang theo Bạch Hổ, cùng trong quân doanh mã phu đi về trước , bất quá mục đích địa không phải gia, mà là cữu sơn thượng nhà gỗ nhỏ......

Đệ 41 chương [ phối nhạc chương và tiết ]

gaochao ngược văn, đến điểm phối nhạc, thân nhóm có thể tự hành lựa chọn có nghe hay không phối nhạc đọc!

--------------------------- chính văn phân cách tuyến ----------------------------------------

Đảo mắt hiện đã là giữa mùa hạ...... Đông cương cách vách giống như bị mặt trời chói chan yếu nướng liệt giống nhau, ngay cả hình ảnh đều bắt đầu bốc hơi vặn vẹo đứng lên...... Hoang vu cách vách bên trong, một bạch mã kéo một chiếc xe ngựa về phía trước bôn chạy trước......

Nguyên tuấn dũng lẳng lặng ngồi ở trong xe ngựa nhìn ngoài cửa sổ...... Hai ngày chạy đi sau rốt cục về tới kinh thành......

Hôm nay đã muốn là đêm thất tịch...... Trong truyền thuyết Ngưu Lang cùng Chức Nữ gặp mặt ngày...... Nơi nơi đều có thể thấy một đôi đối chít chít ta của ta thân mật người yêu...... Nam đề đăng, nữ con diều, song song đối đối tiêu sái ở bờ sông làm ra vẻ nhất trản trản lưu bọt nước đăng, ám muội mà tràn ngập phấn hồng sắc luyến ái không khí làm cho người ta hít thở không thông......

Nguyên tuấn dũng tùy tay cầm lấy một cái họa trước hai con mèo nhỏ đùa giỡn hoa đăng lăng lăng nhìn......

“Tiểu tử! Này hoa đăng đáng yêu đi? Mua một cái tặng người gia khuê nữ đi! Cam đoan thích u!” Bán hoa đăng bà cố nội cười đến hiền lành, đang cầm hoa đăng đặt ở nguyên tuấn dũng trước mặt:“Trong truyền thuyết ở đêm thất tịch thời điểm, chỉ cần có thể đem hoa đăng phóng tới không ai chia xẻ sông nhỏ bên trong, là có thể vĩnh viễn cùng âu yếm nhân cùng một chỗ nga?”

“Âu yếm nhân......” Nguyên tuấn dũng tiếp khởi hoa đăng nhìn bà cố nội vẻ mặt:“Kia nếu hắn đã muốn mất đâu......”

“Ha ha, đứa nhỏ, chính là bởi vì mất, cho nên mới muốn dùng hoa đăng a! Ngươi xem!” Bà cố nội chỉ vào bờ sông tình lữ:“Bọn họ một chọi một đối ngay tại trước mắt, phóng này hoa đăng là cầu lâu dài, âu yếm nhân không ở bên người mới có thể dùng này hoa đăng đến nói cho nàng của ngươi tưởng niệm......” Bà cố nội nhìn xa xa mang theo hoa đăng đi tới lão nhân hạnh phúc nở nụ cười:“Lúc trước bà nội ta chính là dùng như vậy một cái nho nhỏ hoa đăng, cùng nương nương hứa nguyện, mới được đến này cả đời hạnh phúc ......”

“Nhưng là......”

“Tiểu tử, ngươi còn trẻ, thà rằng tín này có, không thể tin này vô...... Vì âu yếm nhân, cũng có thể chính mình ẩm một chút hy vọng, có phải hay không?”

Nguyên tuấn dũng nhìn trong tay hoa đăng gật gật đầu, xuất ra hai cái tiền đồng đưa cho bà cố nội, lại bị cự tuyệt......

“Hảo hài tử, này hoa đăng bà nội tặng cho ngươi, nhanh lên tìm cái không ai địa phương thả đi......”

“Cám ơn bà nội......”

“Ha ha...... Đi thôi đi thôi.” Bà cố nội nhìn tìm cái cường tráng tuấn dật đã có trước cô thương bóng dáng tiểu tử nhảy lên xe ngựa, lắc lắc đầu:“Cố lên đi, đứa nhỏ......”

Bạch Hổ gặp chủ nhân trở về cọ thượng đầu, nhìn chủ nhân trong tay gì đó:“Rống rống!”

“Đây là bán hoa đăng bà cố nội đưa hoa đăng......” Nguyên tuấn dũng đem hoa đăng đưa tới Bạch Hổ trước mặt:“Nói phóng tới không ai chia xẻ con sông lý, đậu đỏ đinh cùng kì nhi sẽ trở về......”

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh! Bạch Hổ lỗ tai dựng thẳng lên......

“Rống rống!” A hổ thật sự tưởng đậu đỏ đinh ...... Đậu đỏ đinh đi nơi nào ......

“Sư phó, phiền toái đi cữu sơn......” Nguyên tuấn dũng ló đối cái trước xe ngựa mã phu nói.

“Nguyên tướng quân, hiện tại sao?”

“Ân, ta có việc, không trực tiếp về nhà , ta muốn đi ta nguyên bản sơn thượng nhà gỗ nhỏ......”

“Hảo! Giá!” Mã phu quay đầu hướng nguyên tuấn dũng trước kia trụ nhà gỗ nhỏ giá đi......

Tới thời điểm, trước chi mở mã phu làm cho hắn đi về trước, liền còn lại chính mình Bạch Hổ lưu tại nhà gỗ nhỏ...... Đi vào trong phòng, bởi vì hồi lâu không ai đã tới, vài cái mộc chất giản lược gia cụ cũng đã muốn bố thượng thật dày tro bụi......

Tiểu kì nhi đã muốn mất...... Nguyên tuấn dũng thủ đặt ở trên bàn, nhẹ nhàng gợi lên một tia tro bụi......

“Tuấn dũng ca ca! Tuấn dũng ca ca ăn cơm ! Hôm nay ta làm tạc sườn lợn rán, ngươi ha ha xem trọng không thể ăn!” Tiểu kì nhi lấy lòng nho nhỏ thủ cố hết sức giáp khởi một khối hình dạng khó coi sườn lợn rán phóng tới chính mình trong bát:“Tuấn dũng ca ca ha ha xem!”

Kia khối sườn lợn rán là du tạc , bên ngoài thúy thúy , bên trong hương hương , bị cẩn thận xẹt qua du sườn lợn rán tuyệt không đầy mỡ, theo bên trong có thể ăn đến tiểu tử kia còn thật sự muốn cùng chính mình giải thích tâm ý......

Đó là lần đầu tiên chính mình mang theo tiểu kì nhi đi săn thú thời điểm bộ trở về Dã Trư......

“Rống rống!” Bạch Hổ phe phẩy đầu hồi tưởng trước......

“Đậu đỏ đinh!” Rõ ràng hổ lão đại theo môn phùng lý tham tiến vào.

Bạch miêu ngẩng đầu nhìn Bạch Hổ:“Bệnh thần kinh a ngươi! Đã trễ thế này còn sảo nhân ngủ!”

“Đậu đỏ đinh! Bất hòa a hổ cùng nhau ngủ sao?”

“Ngủ ngươi cái đầu! Ngươi đầu lớn như vậy! Có phải hay không mao đều dài hơn tiến trong óc đi! Ta để làm chi cùng với ngươi ngủ a!”

“Rống rống! A hổ cùng với đậu đỏ đinh ngủ!”

Bạch Hổ mặc kệ bạch miêu phản đối, chính mình liền hướng lên trên phác, kết quả bị bạch miêu điên cuồng chộp tới chộp tới......

Nguyên tuấn dũng ngồi vào trên giường...... Nguyên bản cận có chăn cũng đã muốn bị tro bụi cái đắc kín...... Chính là tại đây trương tiểu trên giường gỗ mặt, chính mình lần đầu tiên ôm tiểu kì nhi ngủ...... Thân thể hắn nho nhỏ , gầy teo , mềm , còn hương hương ...... Mỗi một lần đều đã dùng cặp kia linh linh mắt to nhược nhược nhìn chính mình......

“Ngươi để làm chi nằm như vậy đi vào! Ta sẽ ăn ngươi sao!”

“Không, không có! Ta chỉ là sợ chiếm hơn vị trí, tuấn dũng ca ca ngủ không tốt......” Tiểu kì nhi lui đắc nho nhỏ thân mình thoạt nhìn làm cho chính mình đau lòng, ngay cả nói làm cho đều làm cho chính mình nổi lên cái loại này ngược đãi nhi đồng tội ác cảm......

Ngày đó buổi tối, tiểu tử kia còn làm ác mộng...... Nhìn kia khéo léo anh đào miệng, chính mình nhịn không được vụng trộm hôn hắn một chút...... Cũng chính là tại kia một đêm, tiểu tử kia nghĩ đến chính mình bình thường phản ánh là sinh bệnh , nhất định phải bang chính mình lấy tay giải quyết...... Sau đó chính mình thật sự bất trị bị một cái tiểu hài tử ăn đậu hủ...... Nguyên tuấn dũng nhìn mái hiên ngây ngốc nở nụ cười......

Rõ ràng hổ chậm rãi tiêu sái đến chính mình trước kia ngủ phòng nhỏ tử, nguyên bản chính mình làm cái chén cam thảo đã muốn toàn bộ hư thối phát ra khó nghe hương vị......

“Meo! Ngươi tránh ra!”

“A hổ cùng với đậu đỏ đinh làm!”

“Làm ngươi cái đầu a! Ngươi không có thấy ta là công sao! Tránh ra!” Bạch miêu thét chói tai trước mao đều dựng thẳng lên đến.

“Công a hổ cũng thích! A hổ hiện tại sẽ đậu đỏ đinh!” Bạch Hổ kêu một tiếng liền đối với bạch miêu phác đi qua......

“Meo!!” Nhất thời phòng nhỏ tử lý gà bay chó sủa......

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh......

Chậm rãi tiêu sái đến phòng bếp...... Nguyên tuấn dũng cầm lấy một cái chén nhỏ...... Nho nhỏ bát còn thiếu một cái cái miệng nhỏ tử, khi đó tiểu kì nhi nhưng vẫn không chịu đổi, bởi vì nói tỉnh tiền......

Tinh tế vuốt mỗi một cái nấu cơm này nọ...... Đã muốn toàn bộ hoàn toàn thay đổi ...... Duy độc nhất thẳng này chi nho nhỏ hỏa sổ con còn có thể thổi ra hỏa hoa...... Lúc trước tiểu kì nhi chính là mỗi ngày tại đây cái đơn sơ tại trù phòng, dùng cặp kia nho nhỏ thủ cùng tinh tế cánh tay cố gắng bang chính mình nấu cơm......

“Ngươi làm cơm, thật sự tốt lắm ăn...... Thật sự...... Tuấn dũng ca chưa từng có nếm qua tốt như vậy ăn cơm......” Nguyên tuấn dũng miệng lý nhỏ giọng ồn ào:“Nếu còn có cơ hội, có thể hay không mời ngươi trở về, tái làm một lần cơm cấp tuấn dũng ca ca ăn, ngươi nấu bao nhiêu ta đều ăn luôn...... Được không......”

“Rống rống! Đậu đỏ đinh ngươi không trảo Lão Thử sao? Ngươi không phải nói miêu mễ đều đã ở buổi tối trảo Lão Thử sao?” Rõ ràng hổ thấp trước thanh âm cùng bạch miêu gào thét......

“Meo! Ngươi là không phải ánh mắt hỏng rồi vẫn là trong óc lại nhiều cái hố a! Ngươi kia con mắt thấy có Lão Thử !”

“Nhưng là miêu mễ không phải đều là muốn bắt Lão Thử sao, đậu đỏ đinh ở nhàn nhã ngủ!”

“Thời đại bất đồng lạp! Bổn hổ!”

“Kia đậu đỏ đinh thích trảo Lão Thử sao?”

“Chộp tới ngoạn a!”

“Nga...... Kia a hổ về sau cấp đậu đỏ đinh trảo thiệt nhiều Lão Thử cấp đậu đỏ đinh ngoạn!”

“Là nga, kia thật sự là tốt hảo cám ơn ngươi nga, tại kia phía trước mời ngươi không cần quấy rầy ta ngủ!” Bạch miêu vẫy vẫy cái đuôi không phải không có thị Bạch Hổ lầm bầm lầu bầu......

Nguyên tuấn dũng đi ra khỏi phòng, nhìn phòng ở bên cạnh cái kia tiểu mộc phòng...... Chính mình lần đó còn tại này tiểu mộc trong phòng một bên ảo tưởng trước đem tiểu kì nhi đặt ở dưới thân mặt, vụng trộm ở bên trong lấy tay giải quyết...... Ngày đó sáng sớm đổi kiện quần bởi vì bị tiểu kì nhi nhất gõ cửa, sợ tới mức đem chính mình quần tê thành hai nửa...... Cái kia tiểu ngu ngốc mãi cho đến khi đó đều không có cảm giác được chính mình thích hắn là đi......

Đang cầm trong tay hoa đăng, nguyên tuấn dũng đi đến lúc trước gặp tiểu kì nhi bờ sông...... Ngày đó chính mình chính là ở trong này thác nước hạ trát mã, cái kia tiểu ngu ngốc bỗng nhiên từ trên trời giáng xuống đem chính mình tạp nước vào lý sặc hôn mê...... Lần đầu tiên gặp hắn thời điểm...... Bên tai truyền đến thác nước đánh sâu vào xuống dưới thanh âm, nhớ lại lại lại hiện lên......

“Đậu đỏ đinh! Hắn tỉnh!” Tiểu tử kia thực hưng phấn nhìn chính mình, ngập nước mắt to giống như bắt được cái gì cứu mạng đạo thảo giống nhau.

Khi đó chính mình căn bản không có muốn để ý đến hắn, mạc danh kỳ diệu đem chính mình tạp hôn mê, không có cùng hắn so đo sẽ không sai lầm rồi, này tiểu hài tử còn tử quấn quít lấy chính mình muốn kêu chính mình thu lưu hắn......

“Ta gọi là ngô kì nhi, nó là đậu đỏ đinh!” Tiểu tử kia đem trong lòng bạch miêu cử ở chính mình trước mặt:“Thực xin lỗi a, ta không phải cố ý , ta sẽ làm rất nhiều rất nhiều gì đó , nấu cơm, giặt quần áo, sát sàn! Cái gì đều đã, nhưng là ta không có tiền bồi ngươi......”

Tiểu tử kia khi đó nghĩ đến chính mình hội yếu hắn bồi tiền, bất quá hiện tại hồi tưởng đứng lên nguyên lai là chính mình hiểu lầm , hắn chính là ở cố gắng đẩy mạnh tiêu thụ chính mình làm cho chính mình thu lưu hắn...... Nếu ông trời có thể làm cho chính mình ở bính kiến tiểu kì nhi một lần, chính mình nhất định sẽ không ở làm cho hắn nói ra nói như vậy đến......

“Ngươi có thể hay không nói cho ta biết nơi này là chỗ nào lý đâu?”

“Ngươi tên là gì, còn có ngươi trong lòng kia chích bạch mèo kêu cái gì, ta một chút hứng thú cũng không có, nếu ngươi muốn nói ngươi là theo thế giới kia bay qua đến, không biết nơi này là chỗ nào lý, ta cũng không có hứng thú trả lời ngươi, không cần ở đi theo ta ......” Khi đó chính mình chính là lạnh như vậy mạc cũng không quay đầu lại về phía trước đi......

Tiểu tử kia vẫn cố gắng truy ở chính mình phía sau:“Nhưng là, nhưng là ta không biết nơi này là chỗ nào lý, ta không biết có thể đi làm sao......”

“Đâu có chuyện gì liên quan tới ta......”

“Ngươi tên là gì?”

“Nguyên tuấn dũng!”

“Ta đây về sau đã kêu ngươi tuấn dũng ca ca đi!” Tiểu tử kia tự chủ trương cười meo meo nhìn chính mình, chính là bởi vì cái kia tươi cười, chính mình thật sự đem hắn mang về đến đây...... Mang về hắn thời điểm cũng đem chính mình tâm cấp lộng đã đánh mất......

Ngồi ở bờ sông đại trên tảng đá mặt...... Chính là ở trong này, phải bắt đến hắn thời điểm, hắn tiến vào trong sông, từ nay về sau biến mất ở chính mình thế giới bên trong......

“Ngươi có biết tuấn dũng ca ca thật sự rất nhớ ngươi sao...... Ngươi rốt cuộc ở nơi nào......” Nguyên tuấn dũng một người nhìn ảnh ngược trước thiên không đầy sao hà diện:“Có phải hay không bởi vì ngươi không thích tuấn dũng ca ca ...... Ta biết ngươi còn sống...... Chính là không nghĩ thấy ta, cho nên trốn đi có phải hay không......”

“Là ta cho ngươi chịu khổ sao...... Nếu là vì ta cho ngươi ủy khuất , cũng hy vọng ngươi có thể đã chạy tới đánh ta, mắng ta, tuấn dũng ca ca cái gì đều y ngươi...... Chỉ cần ngươi có thể trở về......”

Nhớ tới mỗi một cái ban đêm đều phải dùng tiểu kì nhi lưu lại quần áo mạnh mẽ mông trụ mặt mình, dùng sức hô hấp đi thể hội kia vài món quần áo thượng cận tồn tiểu kì nhi hơi thở, tài năng làm cho chính mình một ngày tưởng niệm hơi chút giảm bớt xuống dưới...... Nhưng là một ngày một ngày đi qua, vài món quần áo thượng còn sót lại hơi thở bắt đầu chậm rãi biến mất, làm cho chính mình hoảng hốt......

Mặc kệ thế nào cũng không có thể cho phép tiểu kì nhi hơi thở biến mất, dùng hết biện pháp bảo tồn kia vài món nho nhỏ quần áo, cái loại này cả ngày sợ hãi không còn có biện pháp thấy tiểu kì nhi tâm tình thật sự làm cho chính mình sắp nổi điên......

“Nếu thật là ta làm sai cái gì...... Ít nhất cũng muốn làm cho ta biết...... Vì cái gì ngươi ngay cả làm cho tuấn dũng ca ca biết đến quyền lợi cũng không cấp..... Liền như vậy đi rồi...... Ta thật sao cho ngươi như vậy chán ghét sao...... Kì nhi...... Ngươi cảm giác được tuấn dũng ca ca suy nghĩ niệm ngươi sao......”

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh......

Bạch Hổ chạy đến bờ sông đại thụ hạ, đào lên một cái thổ động...... Bên trong thế nhưng toàn bộ đều là hình tròn gì đó, hình tròn hoa quả làm, hình tròn len sợi, hình tròn cái chai, toàn bộ đều là hình tròn ......

Bạch Hổ cẩn thận cắn ra một cái tiểu bố bao, bên trong là hai đã muốn xử lý Lão Thử......

Đậu đỏ đinh ngươi ở nơi nào...... Theo a hổ biết miêu mễ thích hình tròn gì đó thời điểm, a hổ là tốt rồi cố gắng cho ngươi thu thập thiệt nhiều hình tròn gì đó......

Rõ ràng hổ điêu khởi một cái tiểu viên chậu trang đầy thủy, phóng tới bờ sông không thượng, nho nhỏ chậu rõ ràng đem thiên thượng ánh trăng ảnh ngược ở bên trong......

Ngươi xem này tiểu chậu, chỉ cần trang mãn thủy, là có thể đem thiên thượng ánh trăng hái xuống ...... Đậu đỏ đinh thích, a hổ đem ánh trăng tặng cho ngươi...... Còn có, a hổ bắt đến hai Lão Thử...... Đậu đỏ đinh nói qua thích trảo Lão Thử ngoạn...... Nhưng là Lão Thử đã muốn đã muốn đã chết...... Bất quá chỉ cần ngươi trở về, a hổ hội trảo rất nhiều rất nhiều Lão Thử cấp đậu đỏ đinh ......

Bạch Hổ đi đến chủ nhân bên người......

“Rống rống!” A hổ đem mấy thứ này đặt ở nơi này liền hy vọng, đậu đỏ đinh trở về thời điểm có thể thấy......

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh ngươi ở nơi nào! Mau trở lại! A hổ hướng ngươi ! Đậu đỏ đinh......

Nguyên tuấn dũng quay đầu nhìn Bạch Hổ, sờ sờ đầu của nó:“Ngươi cũng rất tưởng niệm kì nhi cùng đậu đỏ đinh, đúng hay không......”

“Rống rống!”

“Còn vì đậu đỏ đinh góp nhặt nhiều như vậy này nọ muốn lấy lòng nó......” Nguyên tuấn dũng nhìn Bạch Hổ bắt được này nọ, nở nụ cười, chính mình chặt đứt long dương, chính mình lão hổ cũng đi theo như vậy , thật sự là thiên hạ không có so với hắn này một người nhất hổ càng thích hợp làm chủ nhân sủng vật ......

“Chúng ta đến phóng hoa đăng đi......” Nguyên tuấn dũng nhảy người lên, xuất ra hỏa sổ con thổi điểm trong tay hoa đăng......

Ánh lửa trung, hoa đăng bên trong hai con mèo nhỏ phá lệ sinh động, dẫn tới Bạch Hổ liên tục khẽ gọi......

Nhìn hoa đăng theo nước sông chậm rãi chảy về phía tiền phương, chỉ hy vọng này trản hoa đăng thật sự có thể cho tiểu kì nhi trở lại chính mình bên người......

Nguyên tuấn dũng ngẩng đầu nhìn trước thiên không, trong truyền thuyết “Cầu hỉ thước” Đã muốn xuất hiện , sáng như tuyết ngân hà kéo dài qua qua toàn bộ thiên không......

“Ngưu Lang cùng Chức Nữ đã muốn gặp mặt đi...... Khi nào thì tài năng làm cho ta ở nhìn thấy tiểu kì nhi một mặt......” Nguyên tuấn dũng lần đầu tiên tượng cùng khuê nữ giống nhau, hai tay tạo thành chữ thập đối với thiên không chậm rãi hứa nguyện......

“Rống rống!”

Đêm thất tịch hoa đăng a, thỉnh mang theo tiểu kì nhi trở về đi...... Không có hắn, chính mình thật sự không biết còn có thể chống đỡ bao lâu...... Không có cái kia tiểu tử kia thế giới, chính mình thật sự hội nổi điên......

Là ai tâm a, cô đơn lưu tại ngọn núi thác nước hạ...... Hắn có khỏe không, ta nghĩ nhiều thương hắn, kia vĩnh hằng lệ đọng lại kia một câu...... Có lẽ khả năng bốc hơi lên, là ai yêu a, nhân nước mắt đánh xuống, nhẹ giọng kêu gọi, khiến cho ta hòa tan, mỗi một giọt mưa diễn biến thành ta cánh, hướng về ta yêu nhân, phi đi......

Kì nhi...... Ta nghĩ ngươi......

Đệ 42 chương [ phối nhạc chương và tiết ]

Này nhất chương vẫn đang có phối nhạc, thân khả chính mình lựa chọn có nghe hay không phối nhạc tiến hành đọc!

---------------------------- chính văn phân cách tuyến -------------------------------------

Một người đêm thất tịch, hai người nhớ lại, nguyên tuấn dũng ở nhà gỗ nhỏ lý ngây người mấy ngày, mỗi một thiên cuộc sống đều là ngầm đối tiểu kì nhi tưởng niệm.

Rõ ràng hổ như trước mỗi ngày nhìn thấy cầu trạng gì đó liền hướng bờ sông tiểu trong bảo khố mang, đáng thương Bạch Hổ tuy rằng sẽ không tiếng người, nhưng là hành động lý lại khắp nơi để lộ ra đối bạch miêu chờ mong...... Nguyên lai ở tiểu kì nhi biến mất về sau, nó liền vẫn thường chạy tới sơn thượng tàng này nọ ......

Nguyên tuấn dũng đem nhà gỗ nhỏ quét tước sạch sẽ, im lặng nằm ở trên giường.

Mấy ngày xuống dưới, anh tuấn càng dưới bắt đầu dài ra nhiều điểm hồ tra.

Trong phòng nhỏ nơi nơi đều có về tiểu kì nhi nhớ lại...... Nhắm mắt lại thời điểm thật giống như tiểu kì nhi ngay tại phòng bếp rón ra rón rén cấp chính mình nấu cơm...... Cái loại này tốt đẹp cảm giác lần lượt mê hoặc ở chính mình......

Lúc ấy gian đã muốn không sai biệt lắm, tiểu kì nhi muốn tới kêu chính mình ăn cơm thời điểm hắn nhưng không có tái nghe thấy, tuấn dũng ca ca ăn cơm những lời này......

Mỗi một lần thanh tỉnh đều là đối với bị thương miệng đầy tâm linh đả kích, mỗi một lần đều phải thừa nhận sự thật cùng ảo tưởng chênh lệch....... Mỗi một lần sự thật đều đã thực tàn nhẫn nói cho chính mình, tiểu kì nhi mất......

Nguyên tuấn dũng trong lòng co rút đau đớn, nắm lên gối đầu liền ra bên ngoài đâu tạp! Bàn tay tiến chính mình khố trung, thô bạo cầm phình lên dục vọng, ảo tưởng trước cùng tiểu kì nhi hôn, cùng tiểu kì nhi giao hòa, cùng tiểu kì nhi ôm, hung hăng cao thấp tao lộng, mỗi một cái hắn cười, hắn bổn bổn đáng yêu động tác, còn có kia trương làm cho chính mình tâm động cái miệng nhỏ nhắn, ở tưởng niệm dục vọng trong mắt đúng là như vậy rõ ràng cùng rõ ràng......

======================= nhuộm đẫm không khí ca từ, đi theo cùng nhau xướng đi ============================

Một đạo nóng cháy bạch dịch phun ra, nguyên tuấn dũng tay cầm thành quyền nện ở ván giường thượng:“Kì nhi!”

Ta thế nhưng không có quay đầu, tối tàn nhẫn kia một khắc, lẳng lặng nhìn ngươi đi, một chút cũng không giống ta,

Nguyên lai nhân hội trở nên ôn nhu, là thấu triệt đã hiểu, tình yêu là lưu động , không khỏi nhân ,

Làm gì kích động trước yếu lý do, tin tưởng ngươi chỉ là sợ thương tổn ta, không phải gạt ta, thực có yêu ai hội bỏ được,

Đem của ta mộng diêu tỉnh, tuyên bố hạnh phúc sẽ không đến đây, dụng tâm toan mỉm cười đi tha thứ , cũng vượt qua ,

Có ngày hôm qua vẫn là tốt, nhưng ngày mai là chính mình, bắt đầu đã hiểu,

Ta thế nhưng không có quay đầu, tối tàn nhẫn kia một khắc, lẳng lặng nhìn ngươi đi, một chút cũng không giống ta,

Nguyên lai nhân hội trở nên ôn nhu, là thấu triệt đã hiểu, tình yêu là lưu động , không khỏi nhân ,

Làm gì kích động trước yếu lý do, tin tưởng ngươi chỉ là sợ thương tổn ta, không phải gạt ta, thực có yêu ai hội bỏ được,

Đem của ta mộng diêu tỉnh, tuyên bố hạnh phúc sẽ không đến đây, dụng tâm toan mỉm cười đi tha thứ , cũng vượt qua ,

Có ngày hôm qua vẫn là tốt, nhưng ngày mai là chính mình, bắt đầu đã hiểu, khoái hoạt là lựa chọn......

Tin tưởng ngươi chỉ là sợ thương tổn ta, không phải gạt ta, thực có yêu ai hội bỏ được,

Đem của ta mộng diêu tỉnh, tuyên bố hạnh phúc sẽ không đến đây, dụng tâm toan mỉm cười đi tha thứ , cũng vượt qua ,

Có ngày hôm qua vẫn là tốt, nhưng ngày mai là chính mình, bắt đầu đã hiểu...... Khoái hoạt là lựa chọn......

Lần lượt , xuất hiện ở chính mình trong mộng khuôn mặt tươi cười cùng hạnh phúc xoay người lại biến thành cắn thực chính mình nội tâm ác ma, vô khi không khắc tra tấn trước nguyên tuấn dũng...... Mỗi một lần mộng tỉnh đều là ở tuyên bố chính mình hạnh phúc sẽ không đã trở lại......

“Sẽ không ! Kì nhi là thích của ta! Vì cái gì hắn hội đi! Vì cái gì! Nếu thích tuấn dũng ca ca! Vì cái gì còn muốn đi! Còn muốn trốn đi không cho ta tìm được!”

“Ngươi thật sự liền thật sự bỏ được bỏ lại sẽ không nấu cơm tuấn dũng ca ca cùng a hổ liền như vậy đi rồi...... Ngươi có biết hay không nương làm cơm thật sự rất khó ăn...... Nếu ngươi nếu không trở về cấp tuấn dũng ca ca nấu cơm, tuấn dũng ca ca thật sự sẽ chết ......”

Thực có yêu ai hội bỏ được......

Từng một ngụm một tiếng hô thích chính mình, phải làm chính mình lão bà tiểu kì nhi mất......

Cứ việc vẫn yếu chính mình không thể tin tưởng đây là sự thật, nhưng một lần một lần mình lừa gạt chung quy che dấu không được kia đã muốn chảy qua hai năm năm tháng.

Hắn đã muốn biến mất hai năm ...... Suốt hai năm ...... Hắn còn có thể nhớ rõ ta sao...... Hắn cũng có ngẫu nhiên nhớ tới ta sao......

Nhìn ngoài cửa sổ tam hai chim hoàng oanh chít chít ta của ta bay tới, đình dừng ở ngoài cửa sổ cây gậy trúc phía trên, thân mật cho nhau cọ trước, coi như tình yêu mật ngữ giống nhau thân thiết động tác cùng líu ríu tiếng kêu, tựa như vạn chi độc trạm hung hăng thứ trát trước nguyên tuấn dũng tâm...... Đau đắc một giọt nước mắt theo khóe mắt chảy xuống......

Khóc...... Hai năm ...... Rốt cục nhịn không được khóc đi ra ...... Nghẹn ngào nuốt vào nước mắt, nguyên tuấn dũng xoay người đem chính mình vùi vào chăn trung......

Cường tráng trong ngực lại không hề quy luật kịch liệt phập phồng nghẹn ngào...... Mang theo thoát phá tâm tình đem chính mình vùi vào chăn trung...... Cố gắng nghe quen thuộc hương vị, nhân sinh trung lần đầu tiên lên tiếng khóc lớn.

Vì cái gì! Vì cái gì hắn yếu như vậy đối chính mình tốt như vậy! Đem chính mình tâm trộm đi ! Làm cho chính mình thói quen có hắn cuộc sống! Còn nói phải làm chính mình lão bà! Cuối cùng lại ở chính mình trước mặt liền như vậy bỏ lại chính mình liền như vậy tiêu thất! Đây đều là tiểu kì nhi lỗi! Đều là hắn lỗi! Là hắn đem chính mình biến thành hiện tại cái dạng này ! Hắn như thế nào có thể như vậy tàn nhẫn đối đãi chính mình!

Chính mình rốt cuộc là làm sai cái gì!

Ta rốt cuộc là làm sai cái gì cho ngươi thương tâm đắc có thể bỏ lại tuấn dũng ca ca hai năm cũng không trở về!

Nguyên tuấn dũng có thể cảm nhận được tiểu kì nhi còn sống hơi thở...... Hắn chính là cố ý trốn đi...... Cố ý trốn đi không cho chính mình tìm được hắn......

Bạch Hổ đứng ở xa xa trên sườn núi, cúi đầu nhìn pha hạ nhà gỗ nhỏ lý, ở chăn lý thống khổ lăn lộn chủ nhân, loáng thoáng truyền đến chủ nhân tiếng khóc......

Chủ nhân khóc...... Chủ nhân rốt cục nhịn không được khóc đi ra ...... Rõ ràng hổ lắc lắc đầu, kia a hổ có phải hay không cũng có thể không cần nhịn......

Không có nhịn xuống thanh duệ mắt hổ trung chảy xuống tiếp theo giọt lệ thủy......

Tịch dương xuống núi, màu hoàng kim tịch dương sái đầy toàn bộ đồi núi......

Chân trời ráng đỏ như trước nóng cháy, cháy sạch khắp thiên không đỏ bừng đứng lên......

Xa xa một mảnh ráng đỏ không biết là bởi vì thiên tượng vẫn là bởi vì Bạch Hổ tưởng niệm, nhưng lại thoạt nhìn rất giống nhất chích ngồi xổm thượng miêu, dẫn một thanh âm vang lên triệt núi rừng hổ hao......

Tước điểu kinh khởi, phi loạn tứ lâm, tưởng niệm vạn dặm, lại vô sinh sôi thú......

Đã khóc cũng đau quá ban đêm, thiên không làm mĩ hạ đứng lên trận đầu ngày mùa hè mưa to......

Ngoài cửa sổ nhìn không thấy giọt mưa, lại có thể nghe thấy hạt mưa đánh vào mái hiên cùng lá cây thượng tí tách thanh...... Phía chân trời chợt lóe bỗng nhiên sáng ngời...... Tiếng sấm vạn dặm......

Hắn cùng ai cùng một chỗ đâu...... Như vậy ban đêm hắn hội sợ sao...... Hắn sợ hãi sét đánh sao...... Làm cho ta biết ngươi ở nơi nào đi...... Nếu lại cho chính mình một cái cơ hội, chính mình thật sự sẽ không làm cho hắn rời đi chính mình bên người một giây ......

Tuấn dũng ca ca hội gấp bội cố gắng hảo hảo đối với ngươi...... Thật sự...... Thật sự......

Trở về đi...... Kì nhi...... Tuấn dũng ca ca nhớ ngươi...... Thật sự nhớ ngươi......

Nếu không phải bởi vì mệt đắc ngủ, nguyên tuấn dũng thật sự cảm thấy đây là ông trời ở vì chính mình mất đi tiểu kì nhi mà đồng tình khóc......

Đệ 43 chương

Hai ngày sau truyền đến là nguyên phụ cùng nguyên mẫu thắng trận trở về tin tức, truyền lệnh gã sai vặt hưng phấn muốn dẫn thiếu gia về nhà.

“Thiếu gia! Thiếu gia! Lão gia cùng phu nhân đánh thắng trận ! Đã muốn ở thu binh đã trở lại! Thiếu gia chạy nhanh cùng nhỏ (tiểu nhân) cùng nhau hội phủ đi!”

“Không được...... Ta còn tưởng ở trong này nhiều ngốc vài ngày...... Ngươi giúp ta chuyển cáo phu nhân cùng lão gia, quá mấy ngày nay tử ta chính mình hội trở về, còn có, ở giúp ta đem này phong thư giao cho ta đại ca cùng nhị ca.”

Gã sai vặt thân thủ tiếp nhận nguyên tuấn dũng tín:“Nhỏ (tiểu nhân) đã biết, phu nhân có phân phó, nếu như thiếu gia không nghĩ về nhà, trên xe có một chút này nọ, đều là phu nhân làm cho nhỏ (tiểu nhân) mang đến thực vật cùng quần áo, còn có đây là lão gia công đạo cấp cho thiếu gia ngân lượng......” Gã sai vặt theo trước ngực lấy ra một cái phình tiền túi đặt ở trên bàn:“Lão gia cùng phu nhân thật sự thực lo lắng thiếu gia, thiếu gia khả trăm ngàn tốt sinh chiếu cố chính mình a......”

Gã sai vặt thấy hắn gia thiếu gia tuy rằng vẫn như cũ cường tráng, nhưng là so với tiền một lần thấy thời điểm đã muốn rõ ràng gầy yếu hai vòng, trong lòng không khỏi tiếc hận.

“Ân, ta biết......”

“Kia nhỏ (tiểu nhân) đi trước cáo lui ......”

“Ân......”

Gã sai vặt đi xa sau nguyên tuấn dũng mới thán ra một hơi đem mẫu thân kí đến này nọ bàn đến trên bàn, mở ra tiền túi bên trong còn phụ gia hé ra nho nhỏ giấy viết thư...... Này thoạt nhìn là phụ thân chữ viết......

Tuấn nhi:

Ngươi đến kinh thành sao? Ngươi nương thực lo lắng ngươi, bởi vì quá hai ngày chính là từ bên ngoài truyền đến tình nhân chương ..... Cha già đi, không hiểu các ngươi người trẻ tuổi cái gì mới mẻ độc đáo tình nhân chương, lão nhân gia chích hiểu được quá đêm thất tịch......

Mấy ngày qua ngươi nương mỗi ngày chính là khóc nháo trước phải về gia tìm ngươi, sợ ngươi một người, mẹ ngươi tính cách ngươi là biết đến, nàng một người lão châu hoàng lão bà có khả năng cái gì?

Cha sẽ không giảng ngươi nương nhiều như vậy an ủi nhân trong lời nói, cũng không hảo cùng ngươi qua tuổi giống nhau, còn làm ngươi là cái đứa nhỏ, động bất động liền hướng trong lòng tắc, tiếp qua vài ngày ngươi cũng liền hai mươi mốt tuổi ......

Cha nhìn ngươi một ngày một ngày , theo một cái tiểu thịt cầu vừa được như bây giờ đỉnh thiên lập , nhân trung long phượng bộ dáng thật là thực vui mừng, cha từng oán quá ngươi nương đem ngươi một cái hảo hảo nam nhân biến thành nhiễm thượng long dương chi hảo.

Từ tiểu kì nhi sau khi mất tích, cha mới phát hiện tưởng niệm hắn không chỉ là ngươi cùng ngươi nương, trong phủ nha đầu cùng gã sai vặt mỗi ngày cuốn lấy A Ngốc liền hỏi, kì nhi thiếu gia chạy chạy đi đâu ......

Cha kỳ thật ngay từ đầu thật sự tưởng nếu ngươi có thể không mỗi ngày như vậy cái bộ dáng, cho dù cho ngươi quên tiểu kì nhi cũng không quan hệ, quên cha cũng không có quan hệ, cha tình nguyện ngươi cách gia trốn đi ba năm cũng không nhẫn tâm lại nhìn ngươi mỗi ngày cái kia bộ dáng.

Ngươi nương nói đúng, nếu cho ngươi quên tiểu kì nhi, ngươi nhất định hội hận cha cả đời ......

Hai năm đến cha vẫn lén giúp ngươi ở một ít tiểu cô trong thôn hỏi thăm tin tức, hắn là cái đáng yêu đứa nhỏ, cha cũng thích hắn, cha chính là muốn cho ngươi có biết, mọi người đều ở giúp ngươi, ngươi cũng muốn hảo hảo tỉnh lại đứng lên, đừng cho cha cùng nương lo lắng, biết không? Cha hảo con......

Nguyên thế tế thượng

Nguyên tuấn dũng đem tín phóng tới giường để, đại ca nhị ca làm sao cũng đều hẳn là không sai biệt lắm đi......

Hai ngày sau, nguyên tuấn cường cùng nguyên tuấn lực thành công sửa lại án xử sai Nam Cương cùng với lâm hải xâm nhập, xuyên đảo bởi vì tiền một lần cử quốc quốc sư tấn công đông cương là lúc cử quốc quốc sư lại bỗng nhiên triệt binh đã muốn bất mãn, chỉ phải độc giả ở lâm hải cùng nguyên tuấn lực dẫn dắt quân đội chống lại.

Mấy ngày sau cử quốc truyền đến tin tức, cử quốc quy mô tấn công đông cương, nhưng không có nghĩ đến nguyên bản không có quân soái thuân quân bỗng nhiên đến đây một đôi vợ chồng, dẫn binh ra trận, các loại đối phó độc xà thủ đoạn ùn ùn, tối hồng bởi vì vô lực chống cự, quốc sư lại thua ở đối phương nữ soái trên tay, không thể không lại triệt binh, lưu lại xuyên đảo tự quốc chiến đấu hăng hái......

Xuyên đảo nhân bất mãn cử quốc không hợp quy củ thực hiện cuối cùng lại cùng cử quốc hai quốc tự khởi tranh luận, ở cuối cùng quay lại cùng cử quốc mao thuẫn tướng hướng.

Sửa lại án xử sai xâm nhập, thuân quốc hoàng đế cho tới triệu hồi mọi người chờ, nhất nhất luân phong đi thưởng, nguyên không nghĩ ra mặt nguyên tuấn dũng cũng chỉ có thể tạm thời rời đi nhà gỗ nhỏ, về tới trong nhà, cùng người nhà cùng tiến lên hướng diện thánh......

Trong triều nhân tựa hồ đều đã muốn đã biết nguyên tuấn dũng chiến trung mất tích quá, nguyên thị vợ chồng mới trên đường lần đầu tiên nhúng tay triều đình chuyện quan trọng, chính là không ai biết nguyên tuấn dũng trong lúc còn mất đi trí nhớ một đoạn thời gian......

Hoàng đế gặp trong triều Đại Tương bình an trở về, về công về tư đều đáng giá cao hứng, một lần đánh lui tam triều xâm binh, cung khả giai! Nay có ai còn dám mạo muội đánh ta đại thuân quốc chủ ý?

“Trọng tướng quân bình thân......”

“Tạ Hoàng Thượng!”

“Các vị tướng quân, nhất nhất hội báo tình hình chiến đấu, trẫm hôm nay thật mạnh có thưởng!” Hoàng đế bối cử long ỷ, thắng lợi vui sướng thật là không thể che dấu.

Nguyên tuấn mạnh hơn tiền từng bước nói:“Hồi Hoàng Thượng! Nam Cương cử quốc xâm binh đã đánh lui! Nhân cử quốc đô vì ngự xà người, cho nên bắt đầu có chiết tổn hại một chút binh mã! Sau hao phí hùng hoàng vạn cân khu tẫn độc xà, đã thành công bại quân cùng Nam Cương!”

“Hảo! Kia nguyên nhị tướng quân đâu?”

“Xuyên đảo lâm hải chi binh thậm biết kỹ năng bơi, trong biển tác chiến tự nhiên có mệt, rồi sau đó cho trong biển đầu nhập bối mẫu Tứ Xuyên phấn sau, này thuỷ binh đã mất pháp vào nước, lục chiến ta quân lực kiệt bại lui! Cũng không nhân mã bị hao tổn!”

“Ha ha ha ha! Hảo hảo! Hảo!” Hoàng đế chuyển hướng nguyên tuấn dũng:“Nguyên tam tướng quân đâu?”

“Hồi Hoàng Thượng, thần vô năng, chiến trung chịu độc bị giam lỏng, rồi sau đó toàn trận trong nhà nhị lão tương trợ mới đắc ý thoát hiểm......”

“Trẫm biết, nguyên tướng quân lần này chịu khổ , lần này đông cương có gia phụ cùng cáo mệnh phu nhân bảo vệ đã là đại vô lãng ba, trẫm lần này thật mạnh có thưởng! Ha ha ha!”

“Tạ Hoàng Thượng!”

Lâm triều tán đi sau nguyên tuấn dũng hai cái ca ca liền đều đã chạy tới hỏi han ân cần, đơn giản chính là một ít hội bang đệ đệ tìm được thích nhân linh tinh trong lời nói, đáng tiếc đã qua hai năm , nói như vậy ở nguyên tuấn dũng nghe tới đã muốn giống như ảo ảnh...... Chính là yên lặng gật gật đầu, tiếp tục sẽ trở lại sơn đi lên thiên thiên nhớ lại tiểu kì nhi ngày......

Nhưng mà lần này ở nguyên tuấn dũng trở lại trong núi nhà gỗ nhỏ sau đó không lâu, nguyên phụ liền truyền đến tin tức, ở kinh thành ngoại một cái thôn nhỏ tử lý có nhân thấy cùng nguyên gia cung cấp hình ảnh thập phần tương tự nhân, hoài nghi là tiểu kì nhi......

Biết được tin tức này nguyên phụ cái thứ nhất liền thông tri con yếu cùng đi cái kia thôn nhỏ tử lý tìm tiểu kì nhi......

“Thiếu gia! Thiếu gia!” A Ngốc kích động cuồng sơn thượng, không có đến nhân liền ngăn cổ họng hô to:“Thiếu gia! Có nhân tìm được rồi cùng chúng ta hình ảnh thập phần tương tự đứa nhỏ ! Có khả năng là kì nhi thiếu gia a!”

“......” Đang ở trong phòng ngẩn người nguyên tuấn dũng nghe thấy bên ngoài A Ngốc kêu to lập tức ngẩng đầu, nhanh chân liền lao ra đi......

“A hổ! Đi rồi!”

“Rống rống!” Bạch Hổ vừa nghe gặp chủ nhân ở kêu, liền lập tức theo cây cối lý nhảy ra, trong lúc đó nguyên tuấn dũng hoành thân nhảy dựng kỵ thượng Bạch Hổ liền đi xuống sơn lộ chạy tới......

“Thiếu thiếu thiếu thiếu gia! Đằng đằng ta a!” A Ngốc lôi kéo quần truy ở phía sau liều mạng kêu.

“Nói cho ta biết ở đâu lý!”

“Lão gia nói cho ngươi về trước gia! Cùng đi!” Phía sau xa xa truyền đến A Ngốc tiếng gào......

Nguyên tuấn dũng cưỡi ở Bạch Hổ trên người lòng tràn đầy vui mừng...... Hai năm , hai năm ! Rốt cục có tiểu kì nhi tin tức ! An nại không được trong lòng vui sướng nguyên tuấn dũng phủ ở Bạch Hổ bên tai:“A hổ nhanh lên! Cũng sắp muốn tìm đến kì nhi cùng đậu đỏ đinh !”

“Rống rống!” A hổ đã biết! A hổ ở chạy!

“Cha! Cha! Nhanh đến ta đi tìm kì nhi! Ở nơi nào!” Nguyên phụ lão xa chợt nghe gặp con thanh âm truyền đến, theo tiểu lạnh lùng con hiện tại cư nhiên là như vậy cảm xúc...... Nguyên phụ lắc lắc đầu, rốt cuộc vẫn là tình yêu lực lượng đại, nhớ ngày đó chính mình cùng phu nhân tuổi trẻ thời điểm......

“Cha đi mau!” Không đợi phụ thân cảm thán hoàn, nguyên tuấn dũng lôi kéo phụ thân liền ra bên ngoài hướng.

“Tuấn nhi Tuấn nhi! Đằng đằng, đằng đằng! Ngươi nương cũng phải đi!”

“Con! Đằng đằng vì nương! Vì nương cũng muốn cùng đi a!” Nguyên mẫu lôi kéo váy phi kim mang ngân lao tới.

“......” Nguyên phụ đêm đen mặt:“Phu nhân! Ngươi làm cái gì vậy! Mặc thành như vậy chớ không phải là đem nhà chúng ta toàn bộ gia sản đều mặc ở trên người ! Này biết đến đều biết nói đây là đương triều cáo mệnh phu nhân, không biết còn tưởng rằng là nhà ai đầu bài!”

Nguyên mẫu cũng không có trợn mắt xem trượng phu liếc mắt một cái, chính là thẳng tắp hướng con đi đến, vãn trụ con cánh tay, một tay kia cho trượng phu một cái bạo cây dẻ, đánh cho nguyên phụ mũ cánh chuồn sai lệch:“Đầu ngươi cái quỷ! Đau lòng trong lời nói cứ việc nói thẳng! Lão nương cùng Hoàng Thượng muốn đi còn sợ Hoàng Thượng không cho cái mười vạn tám ngàn lượng hoàng kim! Mang nhiều như vậy muốn tìm được tiểu kì nhi đương trường khiến cho hắn bái đường làm con ta tức phụ! Ngươi không đau lòng con ta còn đau lòng đâu!”

“Hành hành hành! Ngươi hữu lý! Đi!” Nguyên phụ thán tạo nên nguyên mẫu:“Tuấn nhi kêu A Ngốc! Bị xe!”

“Hảo!”

Dọc theo đường đi Bạch Hổ biết tìm được bạch miêu có hi vọng, hổ mi đi theo chủ nhân duỗi ra mở ra , hưng phấn đắc vẫn lộn xộn.

“Rống rống!” Mị ngươi nhanh lên! A hổ muốn dẫn đậu đỏ đinh về nhà !

“Mị mị!” A hổ ngươi đừng diêu ! Bằng không ta không đi ! Các ngươi nhiều người như vậy ở làm cho ta tha! Bạch mã oán giận.

“Rống rống!” Mị cố lên! Trở về a hổ cùng Tiểu Nguyệt nói ngươi hảo nói!

[ thiên nhất: Thiên vừa ra tới giải thích một chút Tiểu Nguyệt là ai. Tiểu Nguyệt kỳ thật chính là bạch mã ở đi đông cương thời điểm gặp , nhất chỉ tại vận lương thảo mẫu lư, bởi vì bạch mã tiểu mị bị lừa đi đông cương sau mới phát hiện, làm sao chiến mã tất cả đều là công , vì thế...... Dùng bạch mã trong lời nói mà nói, mẫu lư Tiểu Nguyệt thật sự là, lại cần lao, lại chịu được vất vả, còn im lặng, ôn nhu, thành thạo, còn nhỏ xảo y nhân, nhất quan trọng là sẽ không cười hắn tiếng kêu tượng dương? Dù sao có điểm đặc biệt nhiều, tiếp theo...... Không nói , đều là nói sau , ở phía sau bạch mã phiên ngoại lý ở giảng, trước xem chính văn!]

“Mị!” Hảo! Bạch mã tượng ăn thuốc kích thích giống nhau, không cô mã phu xua đuổi chính mình liền cố gắng đi phía trước chạy, xem mã phu sửng sốt sửng sốt .

Nhất tưởng đến lập tức là có thể gặp tiểu kì nhi, nguyên tuấn dũng trong lòng mà bắt đầu kích động, tọa cũng tọa không xong, lo lắng lão ra bên ngoài xem, không đến một khắc chung liền vẫn hỏi mã phu còn muốn bao lâu mới đến, hỏi đắc mã phu cũng không tưởng trả lời .

“Tuấn nhi......” Nguyên mẫu nhìn con:“Không cần cấp, lập tức đến, nương nhất định lập tức làm cho kì nhi cùng ngươi thành thân......”

“Ân......”

Nguyên phụ gặp con một bộ chờ mong biểu tình mà bắt đầu lo lắng, này tiểu kì nhi mất tích hai năm, nay bỗng nhiên truyền đến tình báo nói tìm được rồi cùng bức họa lý thập phần tương tự nhân...... Nguyên phụ nhìn hưng phấn con cùng thê tử nếu có chút đăm chiêu......

“Lão gia, phu nhân, thiếu gia! Chúng ta đến! Nơi này chính là Hoàng Sơn thôn !” Xe ngựa dừng lại, mã phu thanh âm vừa hạ, nguyên tuấn dũng liền khẩn cấp lao ra xe ngựa chung quanh nhìn xung quanh trước.

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh! Đậu đỏ đinh ngươi ở đâu! Mau ra đây!

“Tuấn nhi đằng đằng vì nương!” Nguyên mẫu mở ra trượng phu yếu phù chính mình thủ một chút theo trên mã xa nhảy xuống.

“Phu nhân cẩn thận! Chậm một chút không cần cấp! Tìm người cũng muốn ta mới biết được địa điểm a!”

“Ma quỷ! Vậy nhanh lên dẫn đường! Không gặp con cấp thành như vậy sao!”

“Hảo hảo hảo!” Nguyên phụ lắc đầu:“Nghe nói là dựa vào sông nhỏ biên kia gia.”

Đi tới sông nhỏ biên thời điểm liền thấy bờ sông có nhất tiểu phòng ở, phòng ở cũng không tốt, nhưng tổng cũng không xem như không thể trụ, điều kiện nhìn qua ít nhất so với bọn hắn sơn thượng nhà gỗ nhỏ hảo, nguyên tuấn dũng cũng liền nhẹ nhàng thở ra, ít nhất chứng minh tiểu tử kia hai năm đến không có chịu nhiều lắm khổ......

Bất chấp tái nghĩ nhiều, nguyên tuấn dũng nhanh chân liền hướng phòng ở chạy tới...... Nguyên mẫu tựa vào nguyên phụ trong lòng lẳng lặng nhìn con bóng dáng.

Nguyên tuấn dũng rất xa theo môn phùng trung liền thấy một cái nho nhỏ thân ảnh...... Nho nhỏ thân mình, nhu hòa đường cong...... Thật là kì nhi...... Nguyên tuấn dũng mở to hai mắt nhìn......

“Kì nhi!” Bỗng nhiên vọt vào phòng ở, đem nhân hung hăng ôm vào trong ngực:“Kì nhi ngươi như thế nào chạy tới nơi này ! Ngươi có biết này hai năm đến tuấn dũng ca nhiều lo lắng ngươi nghĩ nhiều niệm ngươi sao! Ngươi......”

Tiểu hài tử bỗng nhiên bị nhân ôm lấy, quay đầu đến, hé ra bị dọa đến không công khuôn mặt nhỏ nhắn thượng thật to ánh mắt sợ hãi nhìn nguyên tuấn dũng......

“Ngươi, ngươi là ai......”

“......”

“Ngươi...... Ngươi không phải kì nhi......” Trong lòng vui mừng chích giằng co không đến một phút đồng hồ lại lập tức diêu thân đánh nát chính mình hy vọng, nguyên tuấn dũng chậm rãi buông ra trong lòng người ngu ngốc ngồi vào thượng......

“Ta, ta là tiểu bảo....... Không phải kì nhi......” Tiểu hài tử nhược nhược báo ra bản thân tên, trong thanh âm lộ ra khiếp đảm, rõ ràng là bị nguyên tuấn dũng vừa rồi kích động dọa đến.

Trước mắt đứa nhỏ quả thật cùng tiểu kì nhi có vài phần giống nhau, nho nhỏ khuôn mặt còn không có chính mình bàn tay đại, giống nhau thật to thủy linh ánh mắt, thật dài trát thành đuôi ngựa tóc, nho nhỏ thân mình, ôn nhu đường cong......

Nhưng là tiểu kì nhi ánh mắt là hồn nhiên , không có gì dục vọng , kì nhi làm cho người ta cảm giác hoàn toàn là tiểu hài tử tinh thuần....... Hắn không phải kì nhi...... Mặc dù có vài phần tương tự, nhưng là cảm giác không giống với......

“Ngươi, ngươi là ai...... Vì cái gì xông vào nhà của ta lý đến......” Tiểu hài tử lui từng bước ôm lấy đang ở bác củ lạc.

“Thực xin lỗi...... Ta nhận sai người......” Nguyên tuấn dũng bừng tỉnh, nhìn nhìn trước mắt cùng tiểu kì nhi có vài phần tương tự đứa nhỏ, xuất ra tiểu túi tiền bao đưa cho hắn:“Này ca ca tặng cho ngươi...... Mua thích gì đó ăn......”

Hắn không phải kì nhi, nhưng là có thật sự cùng kì nhi có vài phần giống nhau...... Tình nguyện đem trước mắt đứa nhỏ ảo tưởng thành kì nhi cũng không nguyện ý tin tưởng chính mình hy vọng lại một lần thất bại...... Chính mình chính là không thể chịu đựng được một cái bộ dạng tượng kì nhi đứa nhỏ làm một chút sống, ở chính mình trước mắt chịu một chút khổ......

Hai năm chỉ cần có thể thấy chẳng sợ chính là nhất đinh điểm tượng kì nhi đứa nhỏ, nguyên tuấn dũng đều đã nhịn không được xuất ra trên người sở hữu tiền cho hắn, liền hy vọng có thể làm cho tiểu kì nhi ở bên ngoài thiếu chịu một chút khổ......

Tiểu hài tử tiếp nhận nguyên tuấn dũng tiền túi, mở ra vừa thấy cư nhiên là chậm rãi bạc vụn, chạy nhanh mãnh lực lắc đầu đem tiền túi trả lại cho nguyên tuấn dũng:“Là tiền! Nương nói không nhọc không động đậy có thể đòi tiền!”

“Không có việc gì, nhận lấy đi...... Đây là bang ca ca chiếu cố...... Không phải không làm mà hưởng......” U buồn nhìn trước mắt đứa nhỏ, tiểu kì nhi lúc trước gặp chính mình thời điểm, cũng là như vậy run run bộ dáng......

“Nhưng là...... Nương nói......”

“Không cần nhưng là, ca ca nói tính! Ngươi kêu tiểu bảo là đi?”

“Ân......” Tiểu hài tử gật gật đầu.

“Nhà ngươi là làm cái gì......”

“Phụ thân trồng trọt, mẫu thân bán đồ ăn, trong nhà chỉ có ta một người.”

“Ta đi rồi......”

Tiểu hài tử lăng lăng nhìn nguyên tuấn dũng đi ra ngoài, như vậy cao lớn một người ngay cả còn tuổi nhỏ hắn đều nhìn ra được hắn thực thương tâm.......

“Tuấn nhi! Tuấn nhi! Kì nhi đâu?” Nguyên mẫu gặp con dĩ nhiên là một người đi ra mở to hai mắt nhìn.

“Cái kia đứa nhỏ chính là trưởng tượng...... Hắn không phải kì nhi......”

“......”

Nguyên phụ thở dài, quả nhiên...... Vừa rồi ngay tại lo lắng vạn nhất không phải nói...... Nhìn con biểu tình, nguyên phụ cũng không biết có thể nói cái gì hảo, chỉ phải làm cho thê tử an ủi an ủi hắn.

“Tuấn nhi...... Đừng nóng vội, sẽ tìm được ......” Gặp con thương tâm, nguyên mẫu cũng đi theo đau lòng, vỗ con bối:“Vì nương cùng nhau cùng ngươi tìm, được không......”

“Cha, nương...... Chúng ta trở về đi......”

“Tuấn nhi......”

“Tuấn nhi......”

Con cũng không có biểu hiện ra bọn họ giống nhau thương tâm cùng mất mát, lại làm cho làm nương càng thêm lo lắng......

“Con, muốn khóc liền khóc đi...... Nương theo xem ngươi lớn lên, sẽ không cười của ngươi......”

“Tuấn nhi......”

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh đâu! Đậu đỏ đinh đâu!

“A hổ...... Đi thôi, hội sơn đi lên......”

“Rống rống!”???

“Tuấn nhi......”

“Ta nghĩ một người yên lặng một chút...... Cha, ngươi mang nương về trước gia đi......”

“Nhưng là Tuấn nhi......”

“Đi rồi......”

“......”

Nguyên mẫu nhìn con kỵ thượng Bạch Hổ bước đi, vừa định yếu truy đã bị trượng phu cản lại......

“Làm cho hắn đi đi......”

“Ma quỷ...... Con hắn......”

“Không có việc gì , chúng ta đi thôi......”

“Ân......”

Đệ 44 chương [ phối nhạc chương và tiết ]

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ngược văn chấm dứt, phía dưới bắt đầu ngọt ~ nhanh lên tin nhắn đi! Bằng không không cơ hội a! Mau kết thúc !

Sắp kết thúc a, không có mấy chương có thể tin nhắn ! Mau mau đều đến cổ vũ lão nam nhân hạ đi!

Còn có a! Phương diện này ta đem ta xử nữ chỉ [ tổng tài tình yêu vật ngữ ] trung một chút nói lấy lại đây dùng,

Xem qua thân liền 54 điệu! Không cần 囧 !

Này nhất chương vẫn là có phối nhạc, thân có thể tự hành lựa chọn có nghe hay không phối nhạc đọc!

------------------------------ chính văn phân cách tuyến -------------------------------------

Nguyên tuấn dũng thùy hạ bả vai, cúi đầu kéo bộ pháp đi ở nhìn lại cữu sơn nhà gỗ nhỏ trên đường......

Hy vọng đến đây sau lại lên ngựa thoát phá hạ tượng dây thừng giống nhau quấn quanh trước hắn, cảm giác được toàn bộ thân mình trở nên vô cùng trầm trọng, mỗi một bước đều đi được hảo trầm trọng...... Hảo tưởng liền như vậy rồi ngã xuống đi...... Hy vọng có người có thể chống đỡ trụ chính mình...... Cho dù chính là một giây cũng tốt.......

Nhưng là nay lại ngay cả như vậy một giây cũng là chính mình xa xỉ......

Bạch Hổ đi theo chủ nhân phía sau...... Đồng dạng bởi vì không có tìm được bạch miêu mặt hừ nhẹ thanh cũng không phát ra đến đây, một người nhất hổ bối cảnh cứ như vậy ở sườn núi gian thong thả di động......

Đi tới cái kia gặp nhau thác nước biên...... Thác nước như trước như vậy có sức sống tê rống, bọt nước vẫn là như vậy thanh lương bay lả tả...... Nguyên tuấn dũng đứng ở thác nước biên lẳng lặng ngẩn người......

Giờ khắc này đột nhiên cảm thấy rất quen thuộc tất, giống ngày hôm qua hôm nay đồng thời ở chiếu phim,

Ta câu này ngữ khí nguyên lai giống như ngươi, không phải là chúng ta có yêu căn cứ chính xác theo,

Thiếu chút nữa lừa chính mình lừa ngươi, yêu cùng bị yêu không nhất định thành có quan hệ trực tiếp,

Ta biết bị đau là một loại vận khí, nhưng ta không thể hoàn toàn giao ra chính mình,

Cố gắng cho ngươi thay đổi, lại biến không được dự lưu phục bút,

Nghĩ đến ở bên cạnh ngươi kia cũng coi như vĩnh viễn, giống nhau vẫn là ngày hôm qua,

Nhưng là ngày hôm qua đã phi thường xa xôi, nhưng nhắm lại ta hai mắt ta còn thấy được,

Đáng tiếc không phải ngươi, theo giúp ta đến cuối cùng, từng cùng nhau đi lại lạc đường kia lộ khẩu,

Cảm tạ đó là ngươi, khiên quá tay của ta, còn có thể cảm thụ kia ôn nhu,

Kia một đoạn chúng ta từng tâm dán tâm, ta nghĩ ta cũng có quyền lợi quan tâm ngươi,

Khả năng ngươi đã đi vào người khác phong cảnh, Đa Hi vọng cũng có tinh quang hình chiếu,

Cố gắng cho ngươi thay đổi, lại biến không được dự lưu phục bút,

Nghĩ đến ở bên cạnh ngươi kia cũng coi như vĩnh viễn, giống nhau vẫn là ngày hôm qua,

Nhưng là ngày hôm qua đã phi thường xa xôi, nhưng nhắm lại ta hai mắt ta còn thấy được,

Đáng tiếc không phải ngươi theo giúp ta đến cuối cùng, từng cùng nhau đi lại lạc đường kia lộ khẩu,

Cảm tạ đó là ngươi, khiên quá tay của ta, còn có thể cảm thụ kia ôn nhu,

Đáng tiếc không phải ngươi, theo giúp ta đến cuối cùng, từng cùng nhau đi lại lạc đường kia lộ khẩu,

Cảm tạ đó là ngươi, khiên quá tay của ta, còn có thể cảm thụ kia ôn nhu,

Cảm tạ đó là ngươi, khiên quá tay của ta, còn có thể ấm áp ta ngực......

“Tuấn dũng ca ca! Tuấn dũng ca ca......” Bên tai giống như mơ hồ truyền đến tiểu kì nhi thanh âm......

“......” Nguyên tuấn dũng rung rung hạ, xoay người chung quanh, ánh mắt ở tứ phương tìm tòi......

Như thế nào có thể là hắn...... Là ta chính mình rất tưởng hắn sinh ra huyễn nghe đi...... Trong lòng bắt đầu âm thầm cười nhạo chính mình, thực vô năng, thực thất bại, trơ mắt nhìn thích nhân liền như vậy biến mất ở chính mình trước mắt......

Trên bầu trời bắt đầu tích lũy lôi vân, sơn thượng mây đen đông nghìn nghịt đặt ở dãy núi phía trên, lá cây bắt đầu lắc lư, cuồng phong bắt đầu gào thét...... Ánh mặt trời đã muốn đã không có...... Một giọt giọt mưa dừng ở nguyên tuấn dũng chóp mũi phía trên......

Trời mưa ...... Nguyên tuấn dũng ngẩng đầu nhìn đông nghìn nghịt thiên không, giọt mưa bắt đầu trở nên tượng đậu tương giống nhau đại, hi thưa thớt sơ hạt mưa đã muốn bắt đầu ngay cả tuyến, mặt bị giọt mưa phát khởi hơi hơi bụi bậm, lại tùy theo hạ xuống, bị nuốt vào mưa bên trong......

Hạt mưa lọt vào trong ánh mắt, cảm giác được ánh mắt toan đau, nguyên tuấn dũng nhắm mắt lại, thùy tang thân mình mặc cho mưa ướt nhẹp chính mình toàn thân, quần áo ở mưa ngâm hạ bắt đầu gắt gao dán ở hắn trên người, buộc vòng quanh thân thể đường cong...... Hắn gầy......

Một giọt thủy theo hắn khóe mắt xẹt qua, đã muốn phân không rõ là mưa vẫn là nước mắt......

Ngư nói ngươi không cảm giác ta ở nước mắt, bởi vì ta sống ở trong nước......

Thủy nói ta có thể cảm giác được của ngươi nước mắt, bởi vì ngươi sống ở tâm lý của ta......

Lúc trước hắn thật sự thực may mắn, hắn trống rỗng liền gặp tiểu kì nhi, tiểu tử kia thiên chân khả ái vụng trộm trích đi rồi hắn tự cho là lạnh lùng nội tâm, chiếm cứ hắn từng nghĩ đến không có nhân sẽ tới cái kia nho nhỏ lại nhất trọng yếu địa phương......

Cái kia địa phương tựa như nhất nhất tòa bảo tháp cơ điện, mặc kệ cả tòa tháp cao bao nhiêu nhiều uy vũ, Tháp Cơ phía trên tầng trệt có bao nhiêu sao hoa lệ cùng cao quý, cỡ nào kinh thế hãi tục, ở bảo tháp sinh mệnh bên trong là tối trọng yếu, vĩnh viễn là nhất địa hạ kia tầng Tháp Cơ.......

Không ai hội ca tụng kia không tầng lộ diện nền, không ai hiểu ý đau kia đáng thương nền ngày đêm thừa nhận trăm tầng cao lầu trọng yếu, bởi vì mọi người nhìn không thấy hắn, chỉ có địa phương cơ hủy hoại thời điểm, toàn bộ bảo tháp hỏng mất thời điểm, mới có nhân nhớ tới đến, nền tồn tại......

“Kì nhi......” Nguyên tuấn dũng đối với thác nước rống to đi ra, quỳ rạp xuống đất thượng, nước mắt hỗn hợp trước mưa thảng quá hắn hai má, hai tay rơi vào lầy lội bùn đất bên trong, nắm lên một phen hoàng thổ dùng sức đâu tiến trong sông......

“Kì nhi ngươi ở nơi nào! Ngươi mau trở lại......”

Bạch Hổ đi theo cùng nhau ngơ ngác gặp mưa, nhìn chủ nhân lên tiếng kêu to, khóc đắc tượng một cái lạc đường đứa nhỏ, thương tâm đắc tượng một cái không nhà để về cô nhi, một tiếng một tiếng dùng hết toàn lực tê hô người yêu tên, thẳng đến yết hầu đã muốn khàn khàn, chính mình nhưng cũng chỉ có thể như vậy nương mưa xối đánh diệt trong lòng khô nóng......

Nam nhân tựa như chỗ ngồi này bảo tháp, mặc kệ hắn cao bao nhiêu, mặt trên có bao nhiêu huy hoàng, nhất địa hạ vĩnh viễn là kia tầng nền......

Nam nhân chân ái cả đời chỉ biết trả giá một lần, một người nam nhân có thể đem rất nhiều người đặt ở trong lòng, nhưng chỉ có một người ở hắn đáy lòng.

Vô luận hắn về sau gặp dù cho một người khác, hắn cũng sẽ không đổi biến, bởi vì hắn đáy lòng nhân là hắn trụ cột, hắn không biết dùng hắn cùng gì một người có vẻ, bởi vì hắn cho rằng loại này có vẻ là ngu xuẩn , hắn này cả đời hội yêu nhân chỉ có hắn một cái. Đặt ở đáy lòng người kia, vĩnh viễn đau xót.

Nam nhân đều là sĩ diện , có lẽ hắn bình thường hội sống được thực tiêu sái, nhưng ở một người cô độc thời điểm hắn sẽ thả hạ sở hữu tôn nghiêm, lên tiếng khóc rống, tưởng niệm duy nhất hắn.......

Nhìn nguyên bản oai hùng tuấn dật chủ nhân té trên mặt đất thống khổ lăn lộn, một thân hoàng nê làm cho hắn chật vật không chịu nổi......

“Kì nhi......” Nguyên tuấn dũng hí trước nhảy vào trong sông, đi đến thác nước dưới làm cho thác nước đánh sâu vào ở chính mình trên người, ngang thiên đại kêu......

“Ngươi trở về...... Ta lệnh cho ngươi lập tức quay lại! Ngươi cho ta là cái gì của ngươi này nọ! Tự chủ trương đi theo ta! Chờ ta không ly khai ngươi lại rời đi! Ngươi bảo an là cái gì tâm! Ngươi cho ta trở về...... Lập tức quay lại......”

Nguyên tuấn dũng tê gào thét mãnh lực giã trước thủy diện, tầng tầng thủy hoa tiên khởi đem hắn gắn vào trong nước......

“A......”

“A......” Một bóng người theo một tiếng kêu to sau xuất hiện ở tại thác nước phía trên.

Nho nhỏ bóng người ở giữa không trung chia làm hai cái, một chút tuyết trắng điểm nhỏ từ giữa gian ra sức, khiêu hướng bờ sông, tuyết trắng thân mình ở giữa không trung xoay tròn hai vòng vững vàng đứng thẳng, chỉ thấy một người khác ảnh lại thẳng tắp đi xuống điệu, trực tiếp hướng nguyên tuấn dũng sau đầu ném tới, đem hắn tạp về phía trước chạy vài bước đầu trực tiếp tài nước vào trung......

-----------------------------------------------------------------------------

Đồng thời gian chuyện đã xảy ra......

Bạch Hổ nhìn giữa không trung điểm trắng vòng vo hai vòng đứng ở trong nước đại tảng đá phía trên, chính ở chỗ này dùng sức súy trước trên người mưa, nhất thời mở to hai mắt nhìn.

“Rống rống?” Tiểu, tiểu, đậu đỏ đinh......

“Meo?” Bạch miêu quay đầu nhìn Bạch Hổ:“Meo! Bổn hổ!”

“Rống rống!!!” Đậu đỏ đinh! Bạch Hổ nhanh chân dùng tới toàn thân khí lực hướng bạch miêu chạy đi......

“......”

“Meo!” Ngu ngốc! Ngu ngốc đừng tới đây! Trước đừng tới đây!

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh!!

“Meo......” Một tiếng mèo kêu sau, trong nước lại tiên khởi một đóa hoa lệ thật lớn bọt nước......

Bị tạp đắc mạc danh kỳ diệu nguyên tuấn dũng trong lòng phát ra lửa giận:“Kì nhi! Cho ta trở về!”

“Tuấn dũng ca ca......”

“......”

“Tuấn dũng ca ca...... Ô......” Nho nhỏ bóng người theo thác nước hạ liều lĩnh chạy đến, khiêu thượng nguyên tuấn dũng trên lưng, hoàn thượng hắn cổ......

Này thanh âm...... Nguyên tuấn dũng ngơ ngác đứng ở giữa sông vẫn không nhúc nhích.......

“Tuấn dũng ca ca......”

Kì nhi...... Là kì nhi thanh âm! Là chân thật thanh âm! Còn có sau lưng chân thật sức nặng......

Nguyên tuấn dũng xoay người một phen đem kì nhi lao đến phía trước......

Tiểu tử kia thật to ánh mắt đã muốn ngập nước, cắn môi cố gắng nhìn chính mình:“Tuấn dũng ca ca......”

“......” Trong lòng cơn sốc 5 giây......

“Kì nhi....... Kì nhi!” Nguyên tuấn dũng mở to hai mắt nhìn, đem tiểu kì nhi hung hăng nhét vào trong lòng, ra sức hướng lý được khảm:“Ngươi rốt cục trở về! Ngươi trở về!”

“Ô...... Tuấn dũng ca ca ta đã trở về, ô......” Tiểu tử kia cố gắng lấy tay ôm nguyên tuấn dũng kích thước lưng áo khóc.

Nguyên tuấn dũng dùng sức cảm thụ được này ở ban đêm cảm giác, này ôm cảm giác đã muốn không ở là chỉ có trong mộng tài năng có, lần này là chân thật ! Là chân thật ! Nguyên tuấn dũng hai mắt hàm hồ dùng mặt cùng tiểu tử kia cho nhau cọ trước, vẫn là như vậy nộn trơn mềm hoạt mềm cảm giác...... Vẫn là loại này thản nhiên mùi thơm của cơ thể...... Này đó đều là thật sự.......

“Tuấn dũng ca ca, tuấn dũng ca ca ô......” Tiểu kì nhi ôm nguyên tuấn dũng thắt lưng, khuôn mặt nhỏ nhắn cùng hắn đối cọ trước, cảm giác được nguyên tuấn dũng trên mặt hồ tra dùng sức trát trước mặt mình có điểm đau, nhưng là lại cảm giác được rõ ràng...... Tuấn dũng ca ca gầy......

Tuy rằng như vậy thoạt nhìn tuấn dũng ca ca vẫn là rất cao rất mạnh tráng, nhưng là ôm hắn thời điểm đã muốn không có trước kia như vậy no đủ cảm giác ...... Tâm trí vẫn như cũ lưu lại ở 13 tuổi tiểu kì nhi tuy rằng không hiểu cái gì khoa học tri thức, nhưng là nhân gầy chính là quá đắc không tốt điểm này tuổi còn nhỏ nhỏ (tiểu nhân) hắn cũng là biết đến...... Đau lòng đắc nước mắt thẳng điệu......

Lòng tràn đầy hoan vũ nguyên tuấn dũng chính ôm tiểu kì nhi trong mắt bỗng nhiên xuất hiện một cỗ cố gắng, mạnh mẽ liền đem tiểu kì nhi giáp ở nách hạ, theo trong sông ôm đi ra, ngồi ở trên tảng đá, đem tiểu tử kia đưa lưng về phía đặt ở chính mình trên đùi.

Còn không có suy nghĩ cẩn thận sao lại thế này tiểu kì nhi đang muốn quay đầu đến, ba một tiếng, tiểu mông đã muốn truyền đến một trận đau đớn......

Nguyên tuấn dũng một cái tát dừng ở tiểu tử kia mông thượng:“Ngươi cư nhiên liền như vậy bỏ lại tuấn dũng ca ca chạy ra đi hai năm!”

Nguyên tuấn dũng luyện võ người thủ đâu chỉ chính là lợi hại, liền một cái tát, tiểu kì nhi tiểu mông là đau đắc hỏa lạt lạt, đại khỏa đại khỏa nước mắt liền đến rơi xuống.

“Ba!” Lại là một tiếng!

“Ngươi này phá hư đứa nhỏ! Ngươi có biết ngươi mất tích này hai năm lý, tuấn dũng ca ca nghĩ nhiều ngươi ngươi biết không!”

“Ô...... Kì nhi không phải cố ý ô......”

“Còn nói không phải cố ý !” Lại là một cái tát:“Ngươi có biết tuấn dũng ca ca này hai năm đều thiếu chút nữa liền nổi điên sao!”

“Ô...... Tuấn dũng ca ca thực xin lỗi......”

“Thực xin lỗi? Một tiếng thực xin lỗi cho dù sao?” Ba! Lại một cái tát......

“Ô...... Kì nhi biết sai lầm rồi, tuấn dũng ca ca......” Tiểu tử kia chính mình cố sức bay qua thân đến, bắt tại nguyên tuấn dũng cổ đi, ngập nước ánh mắt nhìn hắn, nhất thời làm cho hắn tâm đều hòa tan ......

“Tuấn dũng ca ca thực xin lỗi...... Ta không phải cố ý , khi đó ta rơi vào trong nước liền, liền...... Ô......”

Nguyên tuấn dũng gặp tiểu tử kia khóc thành như vậy, nghẹn ngào đắc nói đều nói không được đầy đủ, đau lòng đắc đem nhân ôm vào trong ngực, nho nhỏ mềm mại thân mình, bởi vì ở xuyên qua thời điểm căn bản không có ăn cái gì, cho nên vẫn là nhỏ như vậy, nguyên tuấn dũng đau lòng , hai năm đến tiểu tử kia có phải hay không không có cơm ăn......

Mưa to mưa tầm tả bờ sông, hai người liền như vậy ôm ở cùng nhau, một bên theo trong nước đi ra Bạch Hổ trên người nằm úp sấp trước bạch miêu, bạch miêu vẻ mặt khóc tang, Bạch Hổ nhưng thật ra tinh thần chấn hưng.

Vũ càng rơi xuống càng lớn, nguyên tuấn dũng ôm tiểu kì nhi đứng dậy liền hướng phòng nhỏ phương hướng đi..... Tiểu tử kia này hai năm làm sao vậy trước không nói , trước đụt mưa đang nói, miễn cho hắn lại cảm mạo liền hỏng rồi......

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh! Về nhà !

“Meo!” Đúng vậy, nếu không có ngươi ở, ta sẽ càng cao hứng .

“Rống rống!” Chủ nhân giáo a hổ, đậu đỏ đinh như vậy kêu khẩu thị tâm phi!

“Khẩu ngươi cái đại đầu quỷ! Đi mau!”

“Là!”

Không nghĩ tới chính mình ở thác nước hạ như vậy nhất kêu nhất kêu thật sự đem tiểu kì nhi kêu đã trở lại, nguyên tuấn dũng ôm tiểu kì nhi đi tới, cúi đầu cùng tiểu tử kia đối xem, nếu hai năm tiền chính mình cứ như vậy nổi điên kêu to hô to trong lời nói, không chuẩn hắn đã sớm đã trở lại...... Chính mình có phải hay không có thể không cần chịu kia hai năm khổ ......

Hết thảy đều trôi qua...... Trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi......

“Tuấn dũng ca ca......”

“Ân......”

Đệ 45 chương

Trở lại nhà gỗ nhỏ, Bạch Hổ mang theo bạch miêu chính mình trở lại ngủ phòng nhỏ, nguyên tuấn dũng tắc ôm tiểu kì nhi trở về phòng.

Hỗn thân thấp tháp tháp, quần áo gắt gao dán tại thân thể thượng, khiến cho thân thể đường cong càng rõ ràng, nguyên tuấn dũng đau lòng nhìn tiểu tử kia thân mình, hai năm đến nhưng lại một chút cũng không có dài......

Đem hắn trên người quần áo thoát, lộ ra trắng nõn trong suốt làn da, tiểu mông bởi vì vừa rồi bị chính mình đánh, bây giờ còn trong trắng lộ hồng, ướt đẫm tóc dài rơi tại trên vai, bọt nước theo phát tiêm tích lạc......

Tiểu tử kia cầm lấy dùng để sát bên người bố khối cuốn lấy chính mình hạ nửa người, ngồi ở trên giường, coi như mới ra dục bộ dáng. Nhìn xem nguyên tuấn dũng hồn đều phiêu đi rồi.

“Tuấn dũng ca ca thay quần áo, bằng không hội sinh bệnh!” Tiểu tử kia gặp chính mình đứng ở kia, thế nhưng bò lại đến chủ động cấp chính mình thay quần áo.

“Ta chính mình đến!” Phía dưới đều đã muốn tràn ngập khí , tổng không thể tiểu kì nhi một hồi đến khiến cho hắn cùng chính mình hoan ái đi, nguyên tuấn dũng đưa lưng về phía tiểu kì nhi tìm ra vài món làm quần áo để tại trên bàn, tam hai hạ bỏ đi áo.

Tuấn dũng ca ca thật sự gầy...... Ở nguyên tuấn dũng vội vàng mang thay quần áo khi, tiểu kì nhi nhìn gầy lưỡng toàn cái kia thân thể, đau lòng đứng lên.

Nguyên lai đã biết dạng xuyên qua đi mặc trở về dùng suốt hai năm thời điểm...... Tuấn dũng ca ca nhất định là lo lắng , quá đắc không không tốt, mới có thể biến gầy ......

Nhìn kia tinh tráng kích thước lưng áo, tiểu kì nhi cúi đầu hút hấp cái mũi. Cảm giác cái mũi thực tính, nước mắt sẽ đi xuống điệu.

Thay quần, nguyên tuấn dũng xoay người lại lại thấy tiểu tử kia ôm gối đầu mai trước đầu, nho nhỏ thân thể trừu đẩu trước.

“Kì nhi......” Nâng lên hắn khuôn mặt nhỏ nhắn, mới nhìn gặp khuôn mặt nhỏ nhắn đã muốn khóc tìm. Nguyên tuấn dũng đau lòng , nhăn lại mi đem nhân kéo vào trong lòng, phóng tới chính mình trên đùi:“Làm sao vậy, như thế nào khóc? Ân?”

Nói chưa dứt lời, vừa nói tiểu kì nhi càng thương tâm , một tiếng liền khóc đi ra, phác thượng nguyên tuấn dũng kính oa:“Ô...... Tuấn dũng ca ca ngươi gầy thiệt nhiều...... Ô...... Đều là kì nhi lỗi, đều là ta quá ngu ngốc mới có thể điệu trong sông bị hướng đi trở về ô...... Tuấn dũng ca ca nhất định quá đắc không tốt, ô...... Thực xin lỗi ô...... Kì nhi về sau hội học thông minh ô......”

Tiểu kì nhi đại khỏa đại khỏa nước mắt rất nhanh đem nguyên tuấn dũng vừa đổi quần áo lại lộng thấp . Một tiếng thanh khóc khóc đắc nguyên tuấn dũng tâm đều nát. Đau lòng bất đắc dĩ cao hứng nhiều loại cảm giác đan vào cùng một chỗ, nguyên tuấn dũng tuấn dũng hung hăng ôm bắt tại chính mình trên cổ tiểu nhân, lại là thân lại là sờ lại là hống.

“Như thế nào hội, tuấn dũng ca ca vẫn là như vậy cường tráng a! Ngươi xem!” Nói xong nâng lên cánh tay bài trừ cực đại cung nhị đầu cơ cấp tiểu tử kia xem:“Này không phải đều ở, chính là lâu lắm không có ăn đến ngươi làm cơm, cho nên thoạt nhìn không trước kia béo .”

Tiểu tử kia đỏ hồng mắt nhìn nguyên tuấn dũng phình cơ thể, tay nhỏ bé sờ sờ xác định kia khối thịt là thật , mới chỉ hạ ánh mắt. Tay nhỏ bé xoa xoa hồng hồng ánh mắt.

“Tuấn dũng ca ca ngươi đói bụng sao, ta nấu cơm cho ngươi!”

“Ân! Hảo! Kì nhi đi làm cơm, tuấn dũng ca ca đi tắm rửa.”

“Ân.” Tiểu tử kia bộ áo phục tùng nguyên tuấn dũng trên đùi nhảy xuống, điếm trước chân bó tiêm, hai tay hoàn thượng hắn cổ, đem nguyên tuấn dũng lạp loan hạ thân đến. Đỏ lên khuôn mặt nhỏ nhắn cố lấy dũng khí, bay nhanh , cái miệng nhỏ nhắn ở nguyên tuấn dũng ngoài miệng hôn xoay người liền hướng phòng bếp chạy.

“......”

Nguyên tuấn dũng trừng mắt nhìn tình, ngây người nửa ngày, mới thẳng đứng dậy tử đến. Hai cái ngón tay sờ sờ miệng mình thần...... Vừa rồi...... Vừa rồi cái kia tiểu ngu ngốc chủ động hôn chính mình? Chính mình bị tiểu tử kia sỗ sàng ?

Xinh đẹp môi hơi hơi vỡ ra. Nguyên tuấn dũng nhịn không được cười trộm, ôm gối đầu đem chính mình cuốn tiến chăn lý, ở trên giường điên cuồng hưng phấn lăn lộn.

Tiểu ngu ngốc vừa rồi chủ động hôn môi ! Hôn môi ! Cáp! Nguyên tuấn dũng mừng rỡ tượng cái trộm đường không bị nắm đến đứa nhỏ. Ngươi xem thấy hắn vừa rồi mặt sao? Thấy sao! Cáp!

Một người có thể cùng một cái chính mình không thương lòng người cam tình nguyện trên giường, nhưng là nhưng không có biện pháp cùng một cái không thương lòng người cam tình nguyện hôn môi. Đây là vì cái gì hôn vẫn là so với trên giường ở tình yêu chữ lý càng có đại biểu tính nguyên nhân.

Nguyên tuấn dũng một người dùng gối đầu ngăn chận chính mình thanh âm, sau đó một bên điên giống nhau kêu to thêm lăn lộn lại bỗng nhiên tọa thẳng.

“Không được! Ta không thể như vậy cùng đứa nhỏ dường như hoa chân múa tay vui sướng, bị kì nhi thấy không tốt!”

Thanh thanh cổ họng, nguyên tuấn dũng đứng dậy bãi khởi mặt, nghiêm trang tiêu sái tiến tắm rửa dùng là nhà gỗ nhỏ. Không thể làm cho tiểu kì nhi thấy chính mình vừa rồi kia thất thố bộ dáng, bằng không hội hỏng rồi chính mình ở tiểu tử kia trong lòng hình tượng .

Nguyên tuấn dũng một bên hướng trên người xả nước, một bên ngây ngô cười, thủ xuống phía dưới bắt lấy đã muốn phẫn nộ thật lâu đang ở kháng nghị dục vọng, một bên ảo tưởng trước tiểu kì nhi một bên lấy tay bộ khởi, phóng ra một lần......

Tiểu kì nhi lúc này cũng là vẻ mặt đỏ bừng ở phòng bếp nấu cơm. Bởi vì vừa rồi chính mình chủ động hôn nguyên tuấn dũng miệng xấu hổ đến ngay cả thủy cũng không dám chiếu. Cầm một miếng thịt, banh cháy hồng khuôn mặt nhỏ nhắn bang bang phanh đọa trước.

Hôm nay phải làm giáo tử. Bởi vì nguyên mẫu kêu gã sai vặt đưa tới này nọ, còn có thịt cùng khoai lang phấn. Bởi vì không yên lòng, tiểu kì nhi từ đầu tới đuôi cũng chưa chú ý chính mình đem đường, diêm, hồ tiêu phấn, cái gì đều bỏ thêm đi vào......

Nguyên tuấn dũng tẩy đi ra ở bên ngoài nhìn lén tiểu kì nhi liếc mắt một cái, cười ngồi vào trên bàn chờ ăn cơm.

Tiểu tử kia dẫn theo một cái tiểu oa chạy vào:“Tuấn dũng ca ca! Ăn cơm !”

Nhìn tiểu tử kia làm bánh sủi cảo, người người no đủ, nộn nộn , ôm lấy tiểu kì nhi, nhỏ như vậy năm cũ kỉ hội làm nhiều như vậy đồ ăn, thực rất giỏi......

Theo nguyên tuấn dũng trên người nhảy xuống, tiểu kì nhi chạy ra đi lấy đến hai cái bát, ngốc đem giáo tử ra bên ngoài lao, cẩn thận phóng tới trong bát đổ lên nguyên tuấn dũng trước mặt, cười.

“Hôm nay ăn giáo tử sao?”

Nguyên tuấn dũng đưa qua giáo tử, thật sự bao rất khá, một chút da cũng không có phá, nơi nơi tràn ngập tiểu gia hỏa này dụng tâm.

“Ân! Bởi vì trong phòng có khoai lang phấn cùng thịt!” Tiểu tử kia gật gật đầu nhảy đến ghế trên:“Tuấn dũng ca ca ha ha xem trọng không thể ăn!”

“Hảo!”

Như thế nào hội không thể ăn! Tiểu kì nhi làm nhất định tốt lắm ăn! Nguyên tuấn dũng mễ thu hút mồm to cắn kế tiếp giáo tử......

“......” Tại sao có thể như vậy......

“Tuấn dũng ca ca, ăn ngon sao?”

Nhìn tiểu tử kia thật to ánh mắt chờ mong nhìn chính mình, nguyên tuấn dũng nuốt xuống đi, dùng sức gật đầu:“Ăn ngon! Kì nhi làm gì đó chính là cùng nương không giống với! Ăn ngon a!”

“Ân! Ăn ngon ăn nhiều một chút!” Tiểu tử kia một lòng cho rằng nguyên tuấn dũng là bị đói gầy , liều mạng hướng hắn trong bát giáp giáo tử......

“......”

“Tuấn dũng ca ca ăn nhiều một chút! Thân thể mới có thể hảo đứng lên!”

“Hảo!”

Vừa rồi cái kia giáo tử hương vị, toan điềm khổ lạt xem như toàn có...... Cũng không biết tiểu tử kia ở nấu cơm thời điểm có phải hay không phân tâm, thế nhưng đem nhiều như vậy gia vị liêu toàn bỏ vào đến đây, trước kia cũng không sẽ xuất hiện tình huống như vậy a! Trước kia đều tốt lắm ăn!

Nguyên tuấn dũng nhìn tiểu tử kia còn tại hướng chính mình trong bát có nhân lý thở dài, nếu là 2 năm trước, đừng nói loại này hương vị giáo tử , chỉ cần là tiểu kì nhi làm , cho dù yếu chính mình ăn sống đi xuống cũng không có vấn đề gì!

Nghẹn một hơi, nguyên tuấn dũng ra sức ăn khởi giáo tử, mặt má ăn đắc phình .

Tiểu kì nhi vừa lòng gật đầu, tuấn dũng ca ca thật là ăn thật sự cố gắng đâu! Cười chính mình cũng ăn một cái......

“......”

“A a a! Khụ khụ khụ!” Thật sự là khủng bố hương vị!

“Tuấn dũng ca ca ngươi đừng ăn!” Tiểu tử kia vội vàng mang mang nhảy xuống ghế đã chạy tới liền thưởng nguyên tuấn dũng trong tay bát.

“Làm sao vậy?”

“Ô...... Tuấn dũng ca ca không cần ăn, hảo nan ăn! Gia vị liêu đều phóng sai lầm rồi! Hội ăn phá hư bụng !” Tiểu tử kia khiêu thượng băng ghế, kết quả một cước dẫm nát nguyên tuấn dũng giữa hai chân kia một bao thượng, nguyên tuấn dũng nhất thời phiên xem thường, nháy mắt thẳng khởi sống lưng, đau đắc toàn thân xụi lơ, trên tay bát thế nhưng dễ dàng bị tiểu tử kia cấp đoạt đi rồi.......

“......” Nhịn xuống kịch liệt đau đớn, nguyên tuấn dũng liều mạng không phát ra âm thanh, dùng hết toàn thân khí lực đem trong miệng một ngụm giáo tử nuốt xuống đến, còn sinh sôi nghẹn ra một cái cười đến.

“Thực, tốt lắm ăn...... Kì nhi làm , tuấn, tuấn dũng ca ca, đều, đều thích ăn......”

“Tuấn dũng ca ca thực xin lỗi, ta không phải cố ý phóng sai này nọ ......”

Tiểu kì nhi cúi đầu giải thích, thanh âm cực kì nhỏ. Nguyên tuấn dũng trong mắt tràn ngập sủng nịch cùng nhu hòa, ôm tiểu tử kia phóng tới trên đùi.

“Sẽ không, kì nhi làm cái gì tuấn dũng ca ca đều thích ăn!” Nói xong liền lại giáp khởi trong bát giáo tử mồm to ăn đứng lên, miệng mơ hồ không rõ nói xong:“Ấn! Rất tốt xích! Gà dũng khanh khách ngoan cháo xích!”[ xem! Tốt lắm ăn! Tuấn dũng ca ca thực thực hoan ăn!”

Tiểu kì nhi nhìn xem nước mắt lưng tròng, nhảy xuống đi lấy trước bát chạy về phòng bếp:“Tuấn dũng ca ca chờ một chút, ta làm lại làm cho ngươi ăn!”

Nguyên bản phải nói không cần , nhưng là vừa rồi nhất yếu ớt địa phương bị tiểu tử kia vô tình thải một cước, nguyên tuấn dũng nhẫn được yêu thích đều phải biến hình , thấy tiểu kì nhi chạy ra đi, lập tức ôm chân trung, ở trên giường lăn lộn......

Tiểu kì nhi chạy đến phòng bếp, còn thật sự một lần nữa bắt đầu làm khởi giáo tử, thè lưỡi, chính mình vừa rồi cư nhiên làm cho tuấn dũng ca ca ăn khó như vậy ăn gì đó...... Tuấn dũng ca ca nhất định rất khó chịu......

Hảo! Vậy tái làm một lần, lần này không cần tái phóng sai này nọ !

Ở trên giường lăn nửa ngày nguyên tuấn dũng rốt cục thì hơi chút khôi phục điểm, chậm rãi ngồi xuống, nghĩ đến vừa rồi, cư nhiên chính mình đều nhịn không được cười chính mình, đây là làm sao vậy ha ha......

Ngây ngô cười nguyên tuấn dũng cấp chính mình cùng tiểu kì nhi tìm cái quan hệ so sánh, tiểu kì nhi tựa như chính mình đản đản, bắt lấy tiểu kì nhi thật giống như chính mình đản đản bị nhân kháp ở giống nhau...... Này so sánh quá tuyệt vời!

[ thiên nhất: Ta không nói gì......]

Một lần nữa làm tốt nhất đại bàn giáo tử, tiểu kì nhi tài cao cao hứng hưng chạy về đến, lần này hương vị là được rồi, nhìn nguyên tuấn dũng ăn đắc cười meo meo, tiểu tử kia mới an tâm xuống dưới, chính mình cũng bắt đầu ăn.

Hai năm không có nếm qua tiểu kì nhi làm gì đó nguyên tuấn dũng, thế nhưng đem nhất đại bàn giáo tử toàn ăn luôn , thỏa mãn cười.

“Tuấn dũng ca ca ăn no sao?”

“Ăn no ! Kì nhi làm ăn ngon thật!”

“Ân, ta đây đi uy a hổ cùng đậu đỏ đinh ở đến!”

“Hảo.”

Nhìn tiểu tử kia đi ra ngoài, nguyên tuấn dũng trong lòng mà bắt đầu trong lòng đấu tranh ......

Muốn hay không thượng a!

Đương nhiên là không cần lạp! Tiểu kì nhi vừa mới trở về a!

Chính là bởi vì vừa mới trở về mới muốn lên a!

Ngươi không cần nói lung tung!

Ta làm sao có nói lung tung !

Tiểu kì nhi vừa trở về, thân mình còn yếu! Xảy ra vấn đề !

Cẩn thận một chút không phải có thể ! Ngươi quên hắn trước kia liền bởi vì ngươi không có làm được cuối cùng từng bước thương tâm sao?

Muốn làm cái gì thời điểm đều có thể, vì cái gì nhất định phải lập tức! Ngươi rắp tâm bất lương!

Dù sao nghe ta đúng vậy là được! Như vậy tiểu kì nhi mới vui vẻ!

Ngươi tưởng tiểu kì nhi vui vẻ vẫn là tưởng tiểu kì nhi bị thương?

Nói!

Ngươi nói!

“......” Nguyên tuấn dũng ôm lỗ tai không nghe kia hai thanh âm......

Quyết định ! Trước nhịn, hai năm đều nhịn, một buổi tối tính cái gì, có thể ôm hắn ngủ cũng rất thỏa mãn , hôm nay muốn cho tiểu tử kia hảo hảo nghỉ ngơi mới là......

Đệ 46 chương

A hổ cùng đậu đỏ đinh là không ăn giáo tử da , cho nên muốn đem da xóa, bất quá giáo tử đã muốn bị tuấn dũng ca ca ăn sạch , cho bọn hắn ăn cái gì đâu?

Tiểu kì nhi cau mày nhìn chằm chằm thấy đáy bát tô...... Quên đi, đem thịt năng một chút, trực tiếp cho bọn hắn ăn được , dù sao lão hổ cùng miêu mễ vốn là có thể ăn sinh gì đó, năng một chút chính là phòng ngừa không sạch sẽ ăn sinh bệnh mà thôi.

Tiểu kì nhi đem thịt phóng tới nước sôi lý năng một chút, cắt thành khó coi thịt khối, một cái khác tiểu bàn tử là thiết thật sự nhỏ (tiểu nhân) tiểu thịt khối, bưng lên đến liền hướng hai động vật ngủ phòng nhỏ tử chạy......

“Meo!” Ngươi tránh ra! Đừng tới đây, bạch miêu trừng mắt ánh mắt, mao đều dựng thẳng lên đến.

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh đừng chạy! A hổ yếu ôm một cái!

“Meo!” Ôm cái quỷ! Ở lại đây ta liền đem ngươi tê lạn điệu!

“Rống rống!” A hổ không sợ! A hổ đến đây!

“Meo!”

Tiểu kì nhi đi tới cửa, nghe thấy bên trong gà bay chó sủa, mân trước cái miệng nhỏ nhắn ba cười cái không ngừng, đem này nọ trực tiếp đặt ở cửa liền trở về chạy......

“Tuấn dũng ca ca ta đã trở về!” Tiểu tử kia cười bổ nhào vào chính mình trên đùi.

Nguyên tuấn dũng đem nhân ôm lấy đến ôm vào trong ngực hôn hạ:“Kì nhi, tuấn dũng ca ca hỏi ngươi một chút việc.”c

“Ân!”

“Ngươi này hai năm rốt cuộc đi nơi nào ...... Ngươi có biết tuấn dũng ca ca nhiều lo lắng ngươi sao, khi đó liền ngươi rơi vào trong nước sẽ thấy cũng tìm không thấy ......”

“Tuấn dũng ca ca thực xin lỗi, ta không phải cố ý , tuấn dũng ca ca ngươi nhớ rõ ta là như thế nào cùng ngươi nói ta như thế nào tới sao?”

Nguyên tuấn dũng hồi tưởng hạ gật gật đầu.

“Trước kia ta cùng thuyền trưởng ở đi trên biển thời điểm, là vì thiên thượng sao ngay cả tuyến trọng điệp, thuyền trưởng nói đó là ngàn năm một lần thiên tượng, sở hữu thuyền trưởng lần đó bỏ chạy thuyền, tái thích xem sao người đi cái kia hải đảo thượng......”

Nguyên tuấn dũng gật gật đầu tiếp tục nghe......

“Con thuyền ở đi hải đảo thời điểm gặp kình đàn, không biết nơi này có không có, rất lớn rất lớn ngư! Đụng vào chúng ta thuyền, ta liền ôm đậu đỏ đinh rơi vào hải lý ...... Khi đó thiên thượng sao vừa vặn trọng điệp , ta sẽ đến nơi đây gặp tuấn dũng ca ca .”

Tuy rằng hiện tại chính mình còn không phải thực có thể nhận như vậy cách nói, nhưng là tiểu kì nhi trong lời nói hiện tại chính mình không có lý do gì không tin.

“Lần đó tuấn dũng ca ca tới tìm ta, có thấy thiên thượng sao lại bắt đầu ngay cả tuyến sao?”

“Như vậy vừa nói, giống như có......” Chính là vội vã tìm tiểu kì nhi không có bao nhiêu chú ý.

“Sau đó ta rơi vào trong nước thời điểm, thiên thượng sao vừa nặng điệp , ta liền lại bay đi , ta tỉnh lại thời điểm gặp một cái bà cố nội, nàng nói của nàng thời đại đã muốn là cách tuấn dũng ca ca thời đại này 1000 năm về sau ......”

“Cái gì!”

“Ta vốn về sau sẽ không còn được gặp lại tuấn dũng ca ca ......” Tiểu kì nhi ôm tuấn dũng cổ:“Bà cố nội nói, cách truyền thuyết sao trọng điệp ngay tại ngày mai, cho nên tại kia thiên ta ôm đậu đỏ đinh ở sao trọng điệp thời điểm nhảy vào trong nước...... Tỉnh lại thời điểm liền lại gặp tuấn dũng ca ca ......”

“......”

Nguyên tuấn dũng nhẹ nhàng vỗ vỗ tiểu kì nhi bối nghĩ......

Vài lần đều không có rời đi sao trọng điệp còn có thủy?

“Vậy ngươi có ở địa phương nào ngốc quá vài ngày sao?”

“Không có, chỉ có cách một ngày ở tại bà cố nội trong nhà......”

Như vậy vừa nói, cách tiểu kì nhi mất tích đến ngày hôm qua vừa vặn liền hai năm nhiều một ngày, nói cách khác, làm thỏa mãn thiên tượng hơn nữa đồng thời có thủy thời điểm, là có thể phát sinh thời gian xuyên qua? Xuyên qua sau không gian thời gian quy luật cùng tiến độ, thậm chí ở xuyên qua quá trình bên trong, thời gian lượng đều là cùng chính mình sự thật thời gian ngang nhau ?

Như vậy tính đứng lên, khấu điệu tiểu kì nhi chờ thiên tượng một ngày, sau đó chính là suốt hai năm, qua lại hai lần, nói cách khác một lần xuyên qua muốn dùng một năm thời gian? Nhưng là lúc trước chính mình lần đầu tiên gặp tiểu kì nhi thời điểm, phỏng chừng đi ra thời gian là ba năm? Sao lại thế này?

“Tuấn dũng ca ca ngươi suy nghĩ cái gì?”

“Ân?”

“Không có, ta suy nghĩ kì nhi xuyên qua là chuyện gì xảy ra đâu!”

“Nga...... Kì nhi rơi vào trong nước thời điểm, bà cố nội là ở cửa nhà bên hồ nhặt được của ta, kì nhi trở về thời điểm cũng là hướng cái kia trong hồ khiêu !”

Nghe xong tiểu tử kia trong lời nói, nguyên tuấn dũng mới bừng tỉnh đại ngộ. Kì nhi mất tích thời điểm là từ cái kia trong sông bắt đầu , tới một không gian khác sau, là ở mỗ một cái bên hồ? Trở về thời điểm lại là theo cái kia bên hồ bắt đầu ......

Chẳng lẽ là mỗ một chỗ thượng mỗ một cái thuỷ vực, ở đối tượng đến thiên tượng thời điểm, đều đối một không gian khác mỗ một chỗ điểm tương đối ứng? Nghĩ như vậy trong lời nói, tiểu kì nhi xuyên qua hai lần đều ở cùng cái địa phương gặp chính mình cũng rất dễ dàng nói được thông !

Bất quá lần đầu tiên xuyên qua ba năm cũng xuất hiện ở bờ sông là chuyện gì xảy ra......1 năm mặc 1000 năm,3 năm chính là mặc 3000 năm? Tiểu kì nhi là từ 3000 năm sau xuyên qua đến chính hắn một thời đại !

Nguyên tuấn dũng mở to hai mắt nhìn, kia như thế nào hội ba năm xuyên qua cũng xuất hiện ở bờ sông? Như vậy vừa nói lại cùng mặt trên kết luận có mâu thuẫn ! Vẫn là lâu thời gian xuyên qua có mặt khác định luật?

Quên đi, không nghĩ này đó cũng không trọng yếu...... Quan trọng là tiểu tử kia đã trở lại....... Hắn có lẽ chính là chính mình trúng mục tiêu nhất định hội ngộ gặp nhân...... Trộm tâm tiểu ngu ngốc......

“Tuấn dũng ca ca......” Tiểu tử kia còn thật sự nhìn chính mình.

“Ân?”

“Ta có thể hỏi ngươi một vấn đề sao?”

“Đương nhiên, có thể, kì nhi hỏi cái gì, tuấn dũng ca ca đều nói cho ngươi!”

“Cái kia...... Tuấn dũng ca ca có hay không thú công chúa làm lão bà......”

Nguyên tuấn dũng gặp tiểu kì nhi vẻ mặt đỏ bừng, phun một tiếng cười đi ra, ôm tiểu tử kia nằm xuống đi, làm cho hắn ghé vào chính mình trước ngực:“Như thế nào hội! Tuấn dũng ca ca chỉ biết thú kì nhi làm lão bà! Tuấn dũng ca ca chỉ thích kì nhi một cái!”

“Tuấn dũng ca ca......” Tiểu tử kia thanh âm rất nhỏ:“Ta nghĩ đến tuấn dũng ca ca hội thú công chúa, sợ kì nhi gây sự mới đem kì nhi đuổi ra đến......”

“......”

“Ngươi nói cái gì? Ta đem ngươi đuổi ra đến! Ngươi tại sao có thể như vậy tưởng!” Nguyên tuấn dũng trong lòng nóng nảy, vì cái gì này đơn thuần tiểu ngu ngốc sẽ có ý nghĩ như vậy:“Nói mau! Ngươi như thế nào hội nghĩ như vậy!”

“Bởi vì...... Bởi vì kì nhi nghe thấy tuấn dũng ca ca cùng cha nói, đáp ứng thú công chúa......”

“......”

Tốt lắm, hiểu được , hết thảy đều hiểu được ! Không cần tưởng cũng biết đại khái là kia một lần cha tìm chính mình nói chuyện thời điểm, tiểu kì nhi vừa vặn đi ngang qua nghe được một chút, cho nên mà bắt đầu loạn suy nghĩ......

Tốt lắm, tốt lắm...... Liền bởi vì cái kia tiểu hiểu lầm, chính mình cư nhiên qua hai năm như vậy cuộc sống, tiểu kì nhi cư nhiên lại xuyên qua, nếu không phải vận khí tốt, ông trời hỗ trợ đáng thương chính mình làm cho hắn trở về! Đã biết cả đời đều đừng nghĩ ở nhìn thấy hắn !

“Tuấn dũng ca ca......”

“Tuấn dũng ca ca nói cho ngươi, lần đó là cha cùng ta thương lượng làm giả bộ dáng cấp Hoàng Thượng xem , bằng không A Ngốc Tiểu Liên, chúng ta toàn quý phủ hạ mọi người sẽ có nguy hiểm, đó là vì bảo hộ mọi người, không phải tuấn dũng ca ca muốn kết hôn công chúa, tuấn dũng ca ca chỉ thích kì nhi một cái, đã biết sao?”

“Kia công chúa đâu......”

“Công chúa có người mình thích, nàng không thích tuấn dũng ca ca !”

Nghe được những lời này, tiểu kì nhi an tâm , vui sướng phác thượng nguyên tuấn dũng trên cổ cọ trước:“Kì nhi cũng thích tuấn dũng ca ca!”

Phối nhạc, thân khả chính mình lựa chọn có nghe hay không phối nhạc, cuối cùng một lần lạp, nhuộm đẫm không khí ~

“Kia chỉ cho thích tuấn dũng ca ca một cái!”

“Ân! Chỉ thích tuấn dũng ca ca một cái!”

“Kia nếu kì nhi thích người khác đâu?”

“Khiến cho kì nhi ở mặc một lần!”

Nguyên tuấn dũng ôm nhân:“Không cần nói lung tung! Không chuẩn ở mặc! Nếu ngươi ở không thấy! Tuấn dũng ca ca thật sự sẽ chết !”

“Tuấn dũng ca ca......”

Màn đêm buông xuống...... Bên ngoài tối đen một mảnh, nhà gỗ nhỏ lý cũng chỉ có nhất trản nho nhỏ ngọn đèn điểm khởi mỏng manh quang mang......

Đạm hoàng nhu hòa quang chiếu vào tiểu tử kia phấn phấn trên mặt...... Tiểu tử kia ôm chính mình cánh tay, nho nhỏ khóe miệng hơi hơi giơ lên, lộ sơ an tâm ngủ dung...... Nguyên tuấn dũng nghiêng thân mình nằm ở bên ngoài, cánh tay chống đầu im lặng nhìn tiểu kì nhi......

Ngươi đã đến rồi, cách ta không đến một trượng, của ngươi cười, lại ôn nhu lại thê lương,

Lúc này đây là ai cho ngươi bị thương, thế nào một ngày đắc hảo tâm hoảng,

Ngốc ngốc ngươi, ngủ đắc vẻ mặt an tường, bướng bỉnh trung, vẻ mặt vẫn như cũ quật cường,

Cảm giác ngươi là của ta trẻ con giống nhau, đêm hôm đó, ta khóc đắc vô thanh vô tức......

Bảo hộ ngươi đến đại hừng đông, cảm giác ngươi là cảm giác ngươi là của ta trẻ con giống nhau,

Đừng sợ thế giới đều hỗn loạn, ở ngươi cần thời điểm, ta sẽ ở ngươi bên cạnh,

Cánh tay nhẹ nhàng nhiễu quá kia nho nhỏ thân thể, nguyên tuấn dũng đem tiểu tử kia nhẹ nhàng hướng chính mình trong lòng mang, mềm thân mình, hương hương hương vị, quen thuộc hơi thở......

Bởi vì bị di động, tiểu kì nhi thủ chính mình động đặt ở chính mình trong ngực thượng, nguyên tuấn dũng nhìn không chuyển mắt nhìn tiểu kì nhi ngủ tướng, cúi đầu tại kia đáng yêu cái miệng nhỏ nhắn thượng điểm quá......

Nhìn tiểu kì nhi ở chính mình trong lòng an tường ngủ, nguyên tuấn dũng đến bây giờ đều còn vẫn kháp mặt mình có phải hay không đang nằm mơ......

3000 năm sau xuyên qua đến gặp chính mình tiểu người yêu......

Đại khái là vì tư thế không thoải mái, tiểu kì nhi ngủ nhíu mày, cố gắng muốn xoay người,

Nguyên tuấn dũng đưa khai thân mình, kết quả tiểu tử kia cư nhiên một cước đá vào chính mình chân trung......

“......”

“Tuấn dũng ca ca...... Ta đã trở về......” Tiểu kì nhi cau mày còn tại nói xong hi lý hồ đồ nói mớ, nho nhỏ chân răng còn dẫm nát nguyên tuấn dũng chân trung, tuy rằng vô dụng dùng sức, nhưng là như vậy nhất bính lập tức khiến cho nguyên tuấn dũng toàn thân huyết đều hướng trung gian thổi phồng đứng lên......

“......” Chậm rãi thổi phồng đứng thẳng, nguyên tuấn dũng □ liền như vậy hoành ở tiểu kì nhi dưới chân......

Nhân bàn chân ở thải đến thích hợp gì đó thời điểm sẽ muốn làm chất lượng tốt chừng để mát xa giống nhau thoải mái cùng thả lỏng, cho nên tiểu kì nhi không tự giác dùng chân bó nhẹ nhàng cọ cọ thải thải phía dưới cái kia cứng rắn cứng rắn gì đó......

“......” Nguyên tuấn dũng nhất thời không biết như thế nào cho phải, tiểu ngu ngốc cư nhiên ngủ đều đã nhạ đã biết dạng dục hỏa thượng triền, hơi hơi hoạt động mở ra chân, nhẹ nhàng đem tiểu tử kia chân theo chính mình chân trung xuất ra, thở dài, hôm nay trăm ngàn yếu nhẫn xuống dưới, bằng không ngày mai mang tiểu kì nhi về nhà thời điểm, vạn nhất hắn đi đường đều có vấn đề, kia không phải......

Đang suy nghĩ nguyên tuấn dũng thấy tiểu kì nhi chính mình lăn lui ở giường một bên, đem chính mình vùi vào chăn lý, trực tiếp biến thành một đoàn......

“......”

Hảo đáng yêu...... Nguyên tuấn dũng nuốt hạ nước miếng, nhắm mắt lại cố gắng vững vàng chính mình sớm đã dồn dập lung tung hô hấp......

Đệ 47 chương

Nhịn xuống nhịn xuống! Yếu nhịn xuống...... Tiểu ngu ngốc vừa mới trở lại chính mình bên người, tổng không thể lập tức đã nghĩ yếu hắn, nếu làm cho cái kia đần độn tiểu ngu ngốc nghĩ đến chính mình là thích cùng hắn làm cái kia thực khả năng lại hội hiểu lầm......

Không phải không có khả năng, lần trước chính mình cùng cha đang nói công chúa chuyện tình thời điểm, hắn cũng chỉ nghe thấy được một hai câu đã nghĩ nhiều như vậy, làm cho chính mình ước chừng mất đi hắn hai năm lâu......

Nguyên tuấn dũng xoay người đưa lưng về phía tiểu kì nhi, nhưng là thời gian một giây một giây đi qua, chính mình chính là cảm giác thân thể càng thêm khô nóng, chính mình □ sớm đã cao cao ngẩng đầu ở trong quần giãy dụa, kháng nghị trước chủ nhân không cho nó phát tiết bất nhân nói......

Đứng dậy chạy tiến tắm rửa nhà gỗ nhỏ lý, nguyên tuấn dũng nhảy vào nước lạnh trung, đem một khối lãnh khăn mặt điệp thành tứ tứ phương phương đặt ở chính mình trên đầu trực tiếp bắt đầu nước lạnh hướng dục vọng......

Tay cầm khởi đã muốn phình lên dục vọng, nguyên tuấn dũng ở trong nước ảo tưởng trước cùng tiểu kì nhi ân ái hình ảnh, chính mình giải quyết...... Liên tục vài lần phóng thích sau, mặc xong quần áo đi ra nhà gỗ, nguyên tuấn dũng mới tốt cười chính mình lắc đầu.

Đã biết là làm sao vậy, đã muốn như vậy uất ức ...... Tiểu tử kia rõ ràng ngay tại trong phòng mặt, lại yếu chính mình lấy tay chính mình giải quyết, ha ha...... Quên đi......

Trở lại phòng ở thời điểm, tiểu kì nhi còn tại ngủ say, vẫn như cũ là đưa lưng về phía chính mình, nho nhỏ thân thể vừa lên một chút phập phồng, hơi hơi hô hấp trước, lại chỉ có nguyên tuấn dũng chính mình một người trằn trọc không thể đi vào giấc ngủ......

Tiểu tử kia tiếng hít thở nhẹ nhàng tham tiến chính mình lỗ tai bên trong, lập tức liền giống như mãnh liệt xuân dược giống nhau, điên cuồng kích thích trước chính mình tuyến thượng thận, nguyên bản đã muốn ngủ dục vọng thế nhưng lại lập tức ngang đầu ưỡn ngực đứng lên, ở chân trung đỉnh nổi lên một cái cao cao lều trại......

Nguyên tuấn dũng trong lòng kêu khổ...... Xem ra hôm nay buổi tối là không thể cùng tiểu kì nhi cùng nhau ngủ, bằng không thật sự hội nhịn không được bắt hắn cho ăn luôn , vì thế liền đứng dậy đi ra ngoài......

Hôm nay đi tìm cùng a hổ ngủ một chút tốt lắm......

Đi đến Bạch Hổ phòng ở thời điểm, nguyên tuấn dũng vừa định muốn vào khứ tựu thấy tối như mực bên trong lượng trước hai cái màu xanh quang điểm, còn có một cái màu lam một cái màu đỏ ánh mắt...... Theo bên trong phát ra trầm thấp tiếng kêu......

“Rống rống!” Chủ nhân! Không chuẩn tiến vào quấy rầy a hổ!

“Meo!” Tiến vào không có việc gì !

“Rống rống!” Nếu chủ nhân quấy rầy a hổ! Về sau chủ nhân cùng tiểu kì nhi làm thời điểm a hổ cũng đi gây sự!

“......” Tuy rằng không biết Bạch Hổ thanh âm là ở nói cái gì, nhưng là dù sao cũng là chính mình sủng vật, cái loại này tiếng hô, nguyên tuấn dũng biết Bạch Hổ là không chào đón chính mình , chắc là chính mình phá hủy nó hảo sự......

Cái gì thế đạo...... Nguyên tuấn dũng thở dài...... Quên đi...... Cùng lắm thì ngủ phòng bếp ......

Tiểu kì nhi ngủ thời điểm phiên cái thân, nhưng không có cái kia rộng lớn cường tráng lại ấm áp gì đó ......

“......”

“Tuấn dũng ca ca đâu......” Tay nhỏ bé nhu nhu ánh mắt đứng lên, nguyên tuấn dũng đã muốn không có ở trong phòng .

“......” Tuấn dũng ca ca đi nơi nào ...... Tiểu kì nhi cái thứ nhất phản ánh chính là tuấn dũng ca ca không cần hắn ...... Vừa định vài, nước mắt liền lập tức yếu đến rơi xuống......

“Tuấn dũng ca ca......”

Nguyên tuấn dũng nghe thấy tiểu kì nhi thanh âm lập tức liền hướng phòng vọt vào đến, vào thời điểm đã muốn thấy tiểu tử kia hồng hồng nước mắt, mắt thấy trước đại khỏa đại khỏa nước mắt sẽ lao tới , chạy nhanh khiêu trên giường đem nhân ôm vào trong ngực, miệng thiếp thượng hắn khóe mắt, đem khóe mắt nước mắt hút khô......

“Kì nhi làm sao vậy? Như thế nào khóc?”

Tiểu tử kia ôm chính mình cổ sát nước mắt:“Tuấn dũng ca ca đi nơi nào , kì nhi nghĩ đến tuấn dũng ca ca bỏ lại kì nhi đi rồi......”

“Như thế nào hội, như thế nào khả năng đâu! Không cần loạn tưởng, tuấn dũng ca ca chính là......”

Nguyên tuấn dũng đang suy nghĩ muốn dùng cái gì lý do thuyết phục tiểu kì nhi, tiểu kì nhi cũng đã cảm giác được cách ở chính mình bụng thượng cực đại nhiệt thể ......

Tuấn dũng ca ca muốn , nhất định là sợ chính mình đau, không dám tới mới chạy ra đi ......

Nhắm ngay nguyên tuấn dũng nâng trước đang ở tự hỏi đầu, tiểu kì nhi thải trước hắn đùi, cái miệng nhỏ nhắn ba ngăn chận nguyên tuấn dũng miệng......

“......”

“Tuấn dũng ca ca muốn......”

“Không phải, này chính là vừa vặn, ta tuyệt không tưởng, đã khuya , mau ngủ đi, ngày mai muốn dẫn ngươi trở về gặp nương, nương cùng cha còn có toàn bộ mọi người rất tưởng niệm ngươi đâu!” Chạy nhanh nói sang chuyện khác, nhưng là tiểu kì nhi cũng không ăn nhất này bộ, trực tiếp chọn xuống dưới trực tiếp bắt được chính mình chân trung cực đại......

“......”

“Kì nhi cùng với tuấn dũng ca ca......”

“Nhưng là hội đau......”

Không có chờ chính mình nói hoàn, tiểu kì nhi đã muốn dùng sức ở nguyên tuấn dũng rất tròn đầu cột quản câu chủy nhéo một chút, mãnh liệt xuất hiện khoái cảm trực tiếp hướng thần kinh não xông lên, đem muốn nói trong lời nói sinh sôi cắt đứt xuống dưới......

Nguyên tuấn dũng mãnh đem tiểu kì nhi phóng ngã vào trên giường, hai tay chống thân mình phục hạ ở tiểu kì nhi trên cổ tinh tế hôn môi. Tiểu kì nhi ôm nguyên tuấn dũng bối, cũng học bộ dáng ở hắn trên cổ hôn, bất quá cùng nguyên tuấn dũng hôn không giống với, tiểu kì nhi hôn kỳ thật chính là vươn đầu lưỡi đem người ta cổ thêm thấp, nghĩ đến như vậy chính là nguyên tuấn dũng vừa rồi như vậy hôn......

Cảm giác cổ bị thêm đến, phong nhất lại đây tùy theo lạnh lạnh , nguyên tuấn dũng càng thêm hưng phấn nơi nơi ở tiểu kì nhi trắng nõn trên cổ loại ô mai, mỗi một khẩu đi xuống liền hấp trụ nhất mảnh nhỏ da thịt, hướng miệng lý hấp, buông ra thời điểm liền xuất hiện một cái hồng ban nhớ...... Ở mỗi một cái địa phương đều phải lưu lại chính mình ấn ký......

Nhìn tiểu kì nhi miệng ở trước mắt chớp lên, nguyên tuấn dũng lập tức thay đổi địa điểm, thân đi lên, đầu lưỡi tham đi vào nho nhỏ trong miệng càn quét, đem bên trong không khí tính cả nước ngọt nhất tịnh tham lam hút đi......

“......” Tiểu kì nhi bởi vì không khí bị hút đi, không thể hô hấp khó chịu đắc khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, cau mày, cảm giác sắp hít thở không thông thời điểm, nguyên tuấn dũng mới buông, một chút cởi hắn quần áo, tróc khởi một cái phấn hồng sắc điểm nhỏ điểm, một ngụm cắn......

“Ô......”

Tiểu kì nhi có thể là đau , phát ra nho nhỏ thanh âm, lại làm cho nguyên tuấn dũng ngay cả ánh mắt cũng đỏ bừng, một tay kia bắt được một cái khác phấn hồng nhiều điểm nhẹ nhàng kháp bốc lên đến, làm cho tiểu kì nhi nhất thời toàn thân bởi vì nhiệt mà trong trắng lộ hồng, làm cho chính mình đồng đói khát Dã Lang giống nhau, trực tiếp tưởng đem trước mắt tiểu nhân tính cả đều nuốt vào chính mình bụng trung......

Thối lui hắn tiểu khố tử, lộ sơ đáng yêu tinh xảo tiểu khí quan, nguyên tuấn dũng một ngụm hàm trụ, tinh tế mút vào, chính là tiểu kì nhi vẫn là không thói quen, vẫn muốn đem phía dưới đầu lấy điệu......

Yếu ớt tiểu khí quan cùng nó chủ nhân giống nhau giống như nhất bính sẽ toái điệu, làm cho nguyên tuấn dũng vẫn không dám mãnh lực, nhưng là tiểu tử kia nhướng mày tay nhỏ bé cầm lấy chính mình đầu muốn bắt khai.

Nguyên tuấn dũng biết hắn yếu phóng ra, cố ý bất động thẳng đến đem về điểm này sữa hấp đến miệng lý mới tránh ra......

Đứng dậy thối lui chính mình áo, lộ ra cường tráng trong ngực, bị cơ thể phong phú đắc no đủ làn da ở mỏng manh chúc quang hạ nổi lên thản nhiên sáng bóng, tràn ngập giữ lấy tính đem tiểu kì nhi đặt ở dưới thân, điên cuồng hôn môi......

Ở tiểu kì nhi trong lòng, nguyên tuấn dũng muốn cùng đã biết dạng thân thiết chính là thật sự để ý chính mình thích chính mình biểu tượng, cho nên tuy rằng ngốc, lại liều mạng học đối phương bộ dáng muốn phối hợp nguyên tuấn dũng động tác......

Chân trung cực đại xỏ xuyên qua tiểu kì nhi hai chân hoành ở bên trong, cầm lấy tiểu kì nhi thủ, đặt tại chính mình dưới thân, ý bảo hắn cấp chính mình sờ sờ......

Tiểu kì nhi bay qua thân đi ở nguyên tuấn dũng trên người, tay nhỏ bé cách quần cầm lấy bên trong kia lửa nóng cực đại đứng thẳng, xả hạ kia tầng mỏng manh quần, nhất thời cực đại rất tròn gì đó liền nhảy ra, đệ ở chính mình chóp mũi thượng......

Bởi vì đều có tắm rửa, cho nên cũng không có kỳ quái hương vị, chính là rất tròn đầu cột ở mỏng manh chúc quang hạ lòe lòe sáng lên, đó là từ phía trên trong ánh mắt chảy ra thủy......

Tiểu kì nhi hai tay nắm trước mắt gì đó, cố gắng cao thấp tao lộng, nguyên tuấn dũng cử khởi kích thước lưng áo phát ra mất hồn rên rỉ......

Cảm giác được chính mình dục vọng bị vây quanh ở một cái ôn nhuận gì đó trung, nguyên tuấn dũng biết, tiểu kì nhi cái miệng nhỏ nhắn ba đã muốn hàm hạ chính mình dục vọng...... Ra sức mút vào giống như muốn đem chính mình chất chứa ở trong cơ thể hai năm dục vọng toàn bộ hấp đi ra, bởi vì không chú ý mà là không phải cắn được chính mình đầu cột, hơn nữa bị mút vào khoái cảm làm cho nguyên tuấn dũng không ngừng rên rỉ......

Tiểu kì nhi hồi tưởng trước nguyên mẫu cho hắn tiểu vở, có điểm khó khăn......

Cái miệng nhỏ nhắn ba vẫn là ở hấp trước, một bàn tay ở dưới mặt tao lộng, một khác chích chạy tới bắt được một cái đản đản nhẹ nhàng đắn đo, một chút lại cúi đầu đem một cái đản đản hàm ở trong miệng......

Cằm vẫn là có muốn rút gân cảm giác...... Bất quá tiểu kì nhi vẫn là thực cố gắng nhẹ nhàng thêm trước kia hai cái mẫn cảm đản đản......

Nguyên tuấn dũng bay qua thân đem nhân đặt ở dưới thân, cắn tiểu kì nhi lỗ tai:“Kì nhi...... Tuấn dũng ca ca có thể yếu sao......”

“Ân......”

Được đến cho phép nguyên tuấn dũng tiếp tục hôn môi trước, thân thủ hướng bàn, ở dầu thắp chỗ bị bám một chút dầu vừng sờ ở tại chính mình dục vọng thượng, lại lau một chút ở tiểu kì nhi tiểu mông thượng......

“Kì nhi đau sẽ chịu, chúng ta sẽ không tiếp tục ......”

“Không đau......”

Mở ra tiểu tử kia chân, phấn hồng hoa nhỏ xuất hiện ...... Ở chiếu sáng hạ ngượng ngùng đắc không dám mở ra, xinh đẹp tiểu nếp uốn nổi lên vừa rồi dầu vừng sáng bóng......

Nguyên tuấn dũng nhẹ nhàng đem một cây đầu ngón tay bỏ vào đi:“Đau sao......”

“Không đau......” Tiểu kì nhi buông ra chính mình lông mi, kỳ thật là có điểm đau , nhưng là không thể làm cho tuấn dũng ca ca biết......

Thứ hai căn, đệ tam căn đầu ngón tay đã muốn đi vào...... Tiểu kì nhi lấy chăn cái trụ mặt mình, nguyên tuấn dũng vừa định muốn bắt khai chăn, tiểu kì nhi lại nói hắn có điểm thẹn thùng, cho nên yếu đỡ mặt, nguyên tuấn dũng cũng sẽ tin , kỳ thật là vì đau, nhịn không được, cho nên muốn bắt này nọ che mặt mình......

Lửa nóng dục vọng xỏ xuyên qua tiểu kì nhi thân thể, tiến nhập cái kia cực nóng nhanh trí mang, gắt gao hấp dẫn chính mình dục vọng, nguyên tuấn dũng phát ra một tiếng thở dài tức, chậm rãi bắt đầu rút ra, lại tiến vào......

Tiểu kì nhi lấy chăn ngăn chặn miệng mình ba, làm cho chính mình không cần hô lên thanh......

Nguyên tuấn dũng bắt đầu chậm rãi nhanh hơn tốc độ, ma sát cực nóng khoái cảm rất nhanh theo dục vọng trung kéo dài đến chính mình toàn thân thậm chí ý nghĩ, làm cho chính mình quên chính mình là ai, chính là bị nguyên thủy dục vọng khống chế được, một lần một lần mãnh liệt va chạm trước, phát ra một tiếng thanh mất hồn rên rỉ......

Chậm rãi cảm nhận sâu sắc bị chết lặng thay thế được, tiểu kì nhi gắt gao nhăn lại mi tâm mới buông ra, thán ra một hơi, lấy khai chăn, nhìn nguyên tuấn dũng nâng trước đầu một bên cầm lấy chính mình thắt lưng tốc độ vận động, một bên cúi đầu hô chính mình tên......

Theo khoái cảm kịch liệt đánh úp lại, nguyên tuấn dũng một tiếng gầm rú, cực đại lửa nóng thật sâu đâm vào, một đạo một đạo nóng cháy chất lỏng rơi tại tiểu kì nhi trong cơ thể......

Nặng nề đem nhân đặt ở dưới thân, còn không có đem chính mình dục vọng lấy ra, chính là song song cố gắng hô hấp......

Hai năm ...... Cách hai năm thật sự là cảm giác...... Cùng trong mộng không đồng dạng như vậy cảm giác......

Nguyên tuấn dũng ôm tiểu kì nhi tinh tế hôn môi:“Kì nhi đau sao......”

Tiểu tử kia lắc lắc đầu:“Không đau...... Nhưng là yếu tắm rửa ......”

“Ân...... Tuấn dũng ca ca ôm ngươi đi......”

Ôm nhân đi đến tắm rửa phòng nhỏ, điều hảo thủy ôn, còn thật sự đem tiểu kì nhi trong cơ thể tàn dịch rửa sạch đi ra, khỏa thượng khuynh hướng cảm xúc tốt vải dệt, mới ôm hồi trên giường......

Xem ra thật là mệt đến, tiểu tử kia không nói thêm gì, nhắm mắt lại rất nhanh liền đang ngủ......

Nguyên tuấn dũng thổi tắt ngọn đèn, ôm tiểu tử kia, thật sâu ngửi một chút, mới ngủ hạ......

Tuấn dũng ca ca hảo lão bà...... Tuấn dũng ca ca thề, sẽ không tái cho ngươi rời đi ta bên người nửa bước, tuấn dũng ca ca hội gấp bội cố gắng hảo hảo đối với ngươi .......

Đệ 48 chương

Sự cách hai năm lại một lần nữa ủng ngủ là như vậy ấm áp cùng ngọt ngào, nguyên tuấn dũng cũng không có nằm mơ, chính là ôm tiểu kì nhi nặng nề ngủ...... Hai năm đến lần đầu tiên không có nằm mơ, không có mộng tiểu kì nhi, lần đầu tiên thật sự an tâm ngủ, này cũng là đã lâu hai năm cảm giác......

Sáng sớm thích vụ tràn ngập ở núi rừng bên trong, mấy con chim nhỏ đại sáng sớm ngay tại bên ngoài nhánh cây thượng điên cuồng líu ríu đem nhân đánh thức.

Nguyên tuấn dũng mở to mắt, ánh mặt trời bắn vào đồng tử còn có điểm chói mắt, lấy tay ngăn trở ánh sáng, vừa định yếu đều liền cảm giác chính mình cánh tay thượng kề cận một cái này nọ......

Nửa mở thượng ánh mắt, nguyên tuấn dũng cười đến ôn nhu, trong mắt lộ ra ôn nhu quang, chậm rãi cúi đầu muốn hôn một chút tiểu kì nhi kia nộn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn, ngoài cửa sổ tử Ma Tước lại điên cuồng líu ríu......

“......” Nguyên tuấn dũng đêm đen mặt quay đầu, đâu ra nhất chích giầy tạp hướng trên cây Ma Tước...... Mau tránh ra! Đừng sảo!

Ma Tước lập tức giải tán, nguyên tuấn dũng vừa lòng gật đầu, chuyển lại đây tưởng tiếp tục kết quả tiểu kì nhi đã muốn tỉnh lại , chính ngơ ngác nhìn chính mình, một bộ mê man mê mê bộ dáng......

“Tuấn dũng ca ca ngươi tỉnh......” Tiểu tử kia nằm đứng lên, đối chính mình nở nụ cười hạ, làm cho chính mình tâm trực tiếp hòa tan ......

“Ân! Tỉnh!”

Vốn tưởng đang hỏi hỏi hắn tiểu mông còn có đau hay không, nếu đau trong lời nói sẽ không trước vội vã về nhà, làm cho hắn nghỉ ngơi một chút, bất quá...... Vẫn là không được tốt ý tứ hỏi tiểu tử kia như vậy vấn đề, cho nên nguyên tuấn dũng có vẻ có điểm xấu hổ.

“Tuấn dũng ca ca ngươi làm sao vậy?” Tiểu kì nhi đi lại đây, theo bên cạnh ôm nguyên tuấn dũng tinh tráng kích thước lưng áo.

“Không có a...... Ngươi không nhiều lắm ngủ một chút sao?”

“Kì nhi ngủ no rồi, tuấn dũng ca ca, chúng ta khi nào thì về nhà xem cha cùng nương?”

“Ngươi tưởng khi nào thì trở về đâu?” Vừa vặn nguyên tuấn dũng chính mình không mở miệng được, tiểu ngu ngốc chính mình mở miệng là tốt rồi bạn hơn.

“Ta nghĩ nương ...... Tuấn dũng ca ca, chúng ta hôm nay về nhà được không?”

“Ân...... Hảo......”

“Ha ha......” Tiểu kì nhi ôm nguyên tuấn dũng ở hắn trên mặt hôn một cái, nhìn chằm chằm vào nguyên tuấn dũng.

“......” Đứa nhỏ này! Nguyên tuấn dũng lần đầu tiên tại đây dạng rõ như ban ngày hạ bị tiểu tử kia hôn, hơn nữa đã muốn hai năm không có gặp mặt , bị như vậy nhất thân, tiểu tử kia nhưng thật ra mãn tự tại , chính là nguyên tuấn dũng chính mình trên mặt bay nhanh mạt quá hai phiến đỏ ửng...... Chạy nhanh đem mặt đừng đi qua.

“Kia, tốt lắm hảo chuẩn bị hạ! Chúng ta về nhà!”

“Ân!” Tiểu kì nhi gặp nguyên tuấn dũng mặt đỏ, tò mò vẫn muốn xem, nhưng là mỗi khi chính mình chuyển đi qua xem, tuấn dũng ca ca liền lại bả đầu chuyển tới bên kia......

Liên tục vài lần, tiểu kì nhi thế nhưng trở thành trò chơi , nguyên tuấn dũng rõ ràng quay đầu đến làm cho hắn xem cái đầu, hai tay nắm bắt tiểu tử kia mặt:“Xem đủ không có!”

“Hô......”

“......”

Sáng sớm, xuất phát thời điểm liền thấy bạch miêu vẻ mặt buồn tao có khí ngũ lực ghé vào Bạch Hổ trên đầu làm cho Bạch Hổ mang đi ra, ngay cả ánh mắt đều lười mở ra .

Chỉ có Bạch Hổ thần thanh khí sảng, mễ trước mắt hổ thí điện thí điên tiêu sái trước, đi đường trung tứ chi còn cố ý nâng lên, lão đại nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái . Kết quả nhoáng lên một cái đem bạch miêu hoảng điệu đến thượng.

“......”

“Rống rống!”

“Meo!” Thất thần gì chứ! Ngươi này ngốc tử! Còn không mau mang ta đứng lên! Bạch miêu hai chân sau điên cuồng trừng mắt thấu tiến chính mình mắt hổ.

Bạch Hổ đành phải dùng sức nhắm mắt lại:“Rống rống!” Nguyên tuấn dũng vừa ra tới liền thấy hai động vật huyên hoan.

“A hổ đậu đỏ đinh đừng náo loạn! Ăn cơm phải về gia !”

“Meo!” Nghe thấy đối với ngươi cái đại bao cỏ! Còn không mau mang ta đi ăn cơm! Bạch miêu lục trước ánh mắt trừng mắt Bạch Hổ! Đều đau không thể động !

Bạch Hổ chân sau ngồi xổm xuống:“Rống rống!” Là đậu đỏ đinh vẫn đánh a hổ ánh mắt không cho a hổ tới gần!

“Meo!” Ít nói nhảm! Nhanh lên ta đi tìm chủ nhân! Nguyên tuấn dũng đem thịt bàn đặt ở bên ngoài, đi vào đến tiểu kì nhi đã muốn thu tốt lắm chính mình bọc nhỏ bao.

“Tuấn dũng ca ca, ta chuẩn bị tốt !”

“Ân, chờ a hổ cùng đậu đỏ đinh ăn cơm.”

Bạch Hổ thoạt nhìn dường như tâm tình tốt lắm, ăn đắc meo meo cười, bỗng nhiên dừng lại.

“Rống rống!” A hổ thiếu chút nữa quên ! Đậu đỏ đinh! A hổ có cái gì cho ngươi xem! Bạch miêu ngẩng đầu phiêu Bạch Hổ liếc mắt một cái, lại cúi đầu tế ăn chậm nuốt.

“Rống rống!” A hổ mang đậu đỏ đinh nhìn! Bạch Hổ điêu khởi bạch miêu nhưng thượng chính mình bối tựu vãng ngoại bào.

“Meo!” Ngu ngốc! Ta cơm còn không có ăn xong đâu!

“Tuấn dũng ca ca! A hổ mang theo đậu đỏ đinh chạy!”

“Ân?”

Nguyên tuấn dũng nhìn tiểu kì nhi một bên kêu một bên truy, nở nụ cười hạ, lao ra đi đem nhân ôm lấy đến đuổi theo đi lên...... Bạch Hổ đem bạch miêu đưa bờ sông một gốc cây đại thụ hạ.

Bạch miêu ngồi xổm một bên đào đào lỗ tai, nhìn Bạch Hổ ở nơi nào bào động.

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh ngươi xem! Đây đều là đậu đỏ đinh không ở hai năm, a hổ cấp đậu đỏ đinh tìm đến! Tiểu kì nhi cùng nguyên tuấn dũng ngay tại thụ mặt sau nhìn.

“Tuấn dũng ca ca, a hổ làm sao vậy?” Nguyên tuấn dũng đem nhân ôm lấy đến làm cho hắn ghé vào chính mình trên vai:“Đó là ngươi cùng đậu đỏ đinh mất tích hai năm lý, a hổ cấp đậu đỏ đinh sưu tập gì đó.”

“A?” Tiểu kì nhi trên đầu đánh ra dấu chấm hỏi.

Nhìn xem Bạch Hổ mễ trước ánh mắt, hiến vật quý giống nhau dùng đầu đem bạch miêu thôi tiến lên.

“Meo!” Đau đã chết! Ngu ngốc! Đừng thôi! Bạch mèo kêu trước, quay đầu lại thấy trong đất kia nhất đống lớn cầu trạng gì đó.

Có len sợi cầu, có phạm đại thụ quả, có đốt thành cầu hình gốm sứ, còn có trúc điều biên thành xúc cúc......

Bạch Hổ chạy quá tiền, điêu ra một cái bọc nhỏ, mở ra bên trong lộ ra hai đã muốn giết chết Lão Thử......

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh không ở thời điểm a hổ cấp đậu đỏ đinh tìm rất nhiều tròn vo gì đó, bởi vì chủ nhân nói miêu mễ đều thích tròn vo gì đó!

“......” Bạch Hổ ấn trước dưới chân làm Lão Thử:“Đậu đỏ đinh thích trảo Lão Thử ngoạn, a hổ về sau trảo rất nhiều rất nhiều Lão Thử cho ngươi ngoạn!”

Bạch Hổ oai trước cúi đầu tưởng lại bỏ thêm câu:“Rống rống!” Trảo nhất đại phòng ở!

“......”

“Còn có này!”

Bạch Hổ lại điêu ra một cái tiểu từ bát, diêu mãn thủy phóng tới bạch miêu trước mặt, nho nhỏ trong chén ấn trước thiên thượng còn không có đại tỏa ánh sáng mũi nhọn thái dương.

Lòng đỏ trứng giống nhau thái dương vỏ chăn ở trong nước. Bạch Hổ ngồi trước:“Đậu đỏ đinh xem! Này bát có thể đem thái dương cùng ánh trăng trảo xuống dưới! A hổ cấp đậu đỏ đinh đem thái dương cùng ánh trăng trảo xuống dưới cho ngươi ngoạn! Tròn tròn khả xinh đẹp lạp!”

Bạch Hổ tiếp tục chính mình ở vừa nói đắc ba hoa chích choè, bạch miêu xoay người.

“Rống rống?” Đậu đỏ đinh làm sao vậy? Không vui sao?

“Meo!” Ngu ngốc! Đi rồi!

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh không mang theo này đó đi sao?

“Meo.” Về sau dù sao thường trở về, phóng nơi này phương tiện!

“Rống rống!” Ân ân! Đậu đỏ đinh thật thông minh!

Bạch Hổ đi theo bạch miêu mặt sau, liếc miêu đầu cũng không hồi:“???”

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh mất hứng sao?

“Meo!” Không có, đi thôi. Chủ nhân đang đợi.

“Rống rống!” Hảo! Bạch Hổ điêu khởi bạch miêu phóng tới trên lưng, đứng dậy đi rồi. Bạch miêu ghé vào Bạch Hổ trên đầu, nhìn lão đại nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái . Một chút giọt nước mưa theo xanh lam Miêu Nhãn hạ xuống......

“Meo!” Ngươi này đứa ngốc! Bạch miêu chi trước vỗ Bạch Hổ đầu......

“Rống rống!”

Tiểu kì nhi cùng nguyên tuấn dũng nhìn nhau cười, nguyên tuấn dũng xinh đẹp chóp mũi để ở tiểu tử kia cái mũi thượng:“Về nhà đi......”

“Ân......”

Đợi cho thật sự tập hợp , tiểu kì nhi mới phát hiện muốn dẫn thượng a hổ là cái vấn đề lớn, lớn như vậy chích Bạch Hổ xuống núi còn không hù chết những người khác.

Nguyên tuấn dũng mân khởi môi dưới thả ra một tiếng khẩu tiếu, lập tức truyền đến một tiếng mã minh thanh. Nhất chích bạch mã theo cây cối trung lao tới.

“Là tiểu mị!” Tiểu kì nhi thấy bạch mã hưng phấn phác đi qua.

Bạch mã thấy tiểu kì nhi cũng thật cao hứng, cúi đầu làm cho tiểu tử kia ôm chính mình đầu cọ trước, lưỡi ra đầu lưỡi liếm liếm.

“Tiểu mị thoạt nhìn bộ dạng lớn hơn nữa đâu!”

“Ha ha.” Nguyên tuấn dũng mang theo bạch mã tiến mặt sau phóng này nọ phòng ở, hệ lên xe ngựa, đối với tiểu kì nhi sắp xếp sắp xếp lưng ngựa:“Như vậy là có thể !”

“Mị!” Đậu đỏ đinh! Đã lâu không thấy!

“Meo!” Đúng vậy! Mị quá đắc được không? Ngươi lại trưởng thành đâu!

“Mị!” Ân, mị quá đắc hảo, ngươi lâu như vậy đã chạy đi đâu?

“Meo.” Ta cũng nói không rõ.

“Rống rống!” Mị ngươi không phải đi trở về sao?

“Mị!” Không có a! Cái kia mã phu chính mình cưỡi cái kia chán ghét quỷ chính mình đi trở về, mị lưu lại.

“Rống rống!” A hổ đã biết!

Nguyên tuấn dũng đem tiểu kì nhi ẩm xe:“Các ngươi hai lên xe!”

“Rống rống!”

“Meo!”

“Giá!”

“Mị......”

“......”

Nguyên phu cùng nguyên mẫu lúc này liền ngồi ngay ngắn trong nhà. Ngươi xem xem ta ta xem xem, uống một miệng trà sau đó cho nhau thở dài......

“Ngươi thán tức giận cái gì a!”

“Phu nhân nói gì vậy! Không ngờ như thế, ngươi thở dài ta không cùng ngươi thở dài ngươi mất hứng, ngươi thở dài ta cùng ngươi cùng nhau thở dài ngươi cũng không cao hưng!”

“Hừ! Ngươi áp căn sẽ không là toàn tâm toàn ý ở thở dài!”

“......” Nguyên phu đêm đen mặt:“Ta này lúc đó chẳng phải ở lo lắng Tuấn nhi!”

“Tuấn nhi Tuấn nhi! Tuấn nhi là ta ở kêu , ngươi không chuẩn kêu!”

“Phu nhân! Đó là con ta!”

“Nga, ngươi cũng biết hắn là ngươi con, ta về sau ngươi đem ta đáng thương Tuấn nhi làm hầu đùa giỡn!”

“Phu nhân ngươi như thế nào nói như vậy! Ta nào có đem chính mình con làm hầu đùa giỡn!”

Nguyên mẫu vỗ hạ cái bàn:“Còn nói không có! Ngươi gạt chúng ta nương lưỡng nói cái gì tiểu kì nhi tìm được rồi, làm cho ta đáng thương Tuấn nhi như vậy vội vã đi tìm nhân, kết quả không phải! Ngươi xem gặp không! Ngươi xem gặp Tuấn nhi khi đó thất vọng bộ dáng sao!”

Nguyên mẫu rút ra khăn tay chà xát khóe mắt tiếp tục nói:“Khi đó tuy rằng hắn không nói gì thêm, kia chính là bởi vì thất vọng thương tâm quá không biết như thế nào biểu hiện ! Ta đáng thương nhi a......”

“Phu nhân...... Chúng ta ở tìm không phải? Sẽ có tin tức !”

Nguyên phu đứng dậy đi tới yếu ôm thê tử, lại bị đẩu khai......

“Ngươi tránh ra! Ngươi hại ta con thương tâm thành như vậy, con ta yếu ra chuyện gì, ta cũng không sống!” Nguyên mẫu liều mạng hấp cái mũi, chụp khai trượng phu thủ:“Ngươi tránh ra! Không được ngươi bính ta!”

Nguyên phụ dở khóc dở cười:“Phu nhân!”

“Đừng gọi ta phu nhân!”

“Hảo hảo hảo, thu cơ?”

“Thu ngươi cái ma quỷ!”

“Kêu này cũng không phải kêu kia cũng không phải, kêu cũng không phải, không gọi cũng không phải, thở dài cũng không phải, không thở dài cũng không phải! Ngươi kêu vi phu dù thế nào?”

“Ô...... Dù thế nào! Đem kì nhi tìm trở về a!”

“Hảo hảo hảo, không phải ở tìm, có tin tức liền lập tức thông tri ngươi!”

“Ta không cần ngươi thông tri! Ngươi này tin tức thế nào thứ thực qua! Đều là gạt người muốn cho chúng ta nương lưỡng thương tâm!”

“......” Nguyên phụ đã muốn bị đổ đắc một câu cũng chưa , sở tính không nói.

Nguyên mẫu gặp trượng phu không nói lời nào khóc đắc càng hung. Nguyên phụ gặp thê tử như vậy càng trầm mặc . Vì thế nguyên mẫu hỏa đại, một chưởng chụp sai lệch hắn mũ.

“......”

Nguyên tuấn dũng xe ngựa vừa đến, gia môn ngoại nhưng lại không ai nhìn. Ôm tiểu kì nhi xuống dưới, vừa mới tiến môn chợt nghe gặp mẫu thân tiếng kêu......

“Này ngày không có cách nào khác qua!”

“Phu nhân!”

“......”

Đi vào đến liền thấy nguyên té trên mặt đất loạn lăn, nguyên phụ như thế nào kéo nàng cũng không nghe.

“Nương......” Tiểu kì nhi thấy nguyên mẫu cao hứng kêu:“Cha......”

“......”

Nguyên mẫu đình chỉ lăn lộn, cùng trượng phu nhìn nhau cả kinh, rồi sau đó lại chậm rãi quay đầu......

“Nương, cha! Ta mang kì nhi về nhà !”

“Nương...... Cha...... Thượng bẩn!”

Nguyên mẫu trợn to mắt nhìn tiểu kì nhi, trong mắt tràn ngập nước mắt, chạy đi liền hướng con phóng đi, đem con cầm lấy liền đâu đi đánh vào trên cửa, một phen lạp hạ tiểu kì nhi, quẹo trái quẹo phải xem:“Thật là tiểu kì nhi!”

“Nương, ta đã trở về. Ngươi đừng khóc a.” Tiểu kì nhi lấy tay cấp nguyên mẫu sát nước mắt.

“Nương không khóc, nương chính là cao hứng! Nương cẩn thận can bảo bối! Ngươi có thể tưởng tượng tử nương ! Ngươi này hai năm đi đâu ! Ngươi có biết mọi người nhớ ngươi nghĩ đến yếu nổi điên sao! Ngươi như vậy vừa đi đem nương ưa đều thu đi rồi hai khối! Đến! Làm cho nương hảo hảo nhìn xem chúng ta tiểu kì nhi......”

Nguyên tuấn dũng hắc nghiêm mặt vuốt chàng hồng cái trán.

“Tuấn nhi có nặng lắm không?”

“Không có việc gì cha.”

“Hảo hảo hảo, ngươi là như thế nào tìm được tiểu kì nhi ? Còn có vì cái gì hắn hai năm đều không có lớn lên.”

“Này nói đứng lên dài quá, chờ nương kích động không có chúng ta ở chậm rãi nói đi.”

“Hảo hảo hảo, không có việc gì là tốt rồi, trở về là tốt rồi! Các ngươi nếu không trở về, cha tại đây cái gia là không có cách nào khác đãi đi xuống ......” Nguyên phụ bắt đầu điên cuồng hướng con tố khổ. Nguyên mẫu thì tại một bên tạo nên tiểu kì nhi, điên cuồng kêu tiểu kì nhi đã trở lại.

“Cha, như thế nào đều không có thấy nhân, trong nhà mọi người đi đâu vậy?”

“Nga, lúc này gian không có gì sự, A Ngốc liền chủ động mang theo nhân nơi nơi đi hỏi thăm kì nhi tin tức, còn không có trở về, ha ha, không nghĩ tới ngươi đổ chính mình mang theo kì nhi đã trở lại. Nga, kia chích bạch miêu đâu?”

“Cùng Bạch Hổ đều ở hoa viên lý đâu.”

“Ha ha a, con ta quái, ngay cả dưỡng sủng vật đều do a! Ha ha ha ha!”

“......”

“Cha thật sự là tò mò a! Ngươi nói lão hổ cùng miêu hình thể kém nhiều như vậy, như thế nào......”

“......”

Nguyên tuấn dũng đêm đen mặt tức giận nói:“Ta như thế nào biết!”

Phụ thân trong lời nói ở hắn nghe tới tựa giống như đang nói:“Cha thật sự là rất ngạc nhiên a, ngươi nói ngươi cùng kì nhi hình thể kém nhiều như vậy như thế nào......”

“......” Nguyên phụ dường như biết con ý tưởng. Biết chính mình trong lời nói có lỗ hổng.

Vì thế hai người nhất thời không nói gì xấu hổ. Đành phải khụ hai tiếng nói sang chuyện khác:“Tuấn nhi các ngươi buổi tối muốn ăn cái gì? Đợi lát nữa nhi sai người đi mua! Động nhóm đêm nay yếu đại khai hồng yến! Khắp chốn mừng vui! Ha ha ha.”

“......”

Đệ 49 chương

Phồn hoa kinh thành vẫn như cũ là ngựa xe như nước, A Ngốc còn không biết nguyên tuấn dũng mang theo tiểu kì nhi đã muốn trở về, còn tại bên ngoài nơi nơi hỏi thăm, cho dù biết nhỏ như vậy phạm vi không có gì tác dụng, nhưng là vẫn là mỗi ngày đều mang theo vài người ở bên ngoài nơi nơi tìm hỏi......

Thanh liên tửu lâu, này tửu lâu là này phụ cận địa phương khá lớn tửu lâu, coi như là trong tửu lâu đầu đầu , luôn luôn náo nhiệt phi phàm, bởi vì địa phương đại, thanh danh đại, tổng có thể hấp dẫn đến một ít ngạc nhiên cổ quái gì đó, loại này gì đó nhất nhiều, xem náo nhiệt nhân cũng tự nhiên hơn đứng lên......

Một cái mặc yêu mị nam tử hai tay đặt ở trước người, ngón tay giao nhau, tao nhã tiêu sái tiến, thác nước giống nhau tóc đen thùy ở sau người dùng cẩn thận tơ lụa thoải mái trát khởi, hai thúc tóc đen trụy ở trước ngực, lửa đỏ chu thần, uốn lượn đen thùi lông mi, ngay cả đôi mắt cũng cẩn thận họa ra một vòng tinh tế hình dáng......

Hé ra tinh xảo không hề lỗ chân lông nga đản mặt, nếu không phải bởi vì trước ngực không có đột ra, thực làm cho sở hữu nhân nghĩ đến đây là một nữ nhân......

Nam tử kéo rộng thùng thình mà nhan sắc yêu diễm đại y chậm rãi đi trước, ngồi ở hé ra không người bàn trống thượng......

“Hưu hưu! Thấy không có!”

“So với nữ nhân còn muốn xinh đẹp đâu chỉ gấp trăm lần!”

“Chính là a! Nhà của ta kia lỗ hổng yếu so với được với này tiểu huynh đệ nhất tiểu giác, chết ở cây lựu váy hạ cũng cam nguyện a!”

“Xem kia khuôn mặt! Nếu không phải không có ba phách, ai biết là cái nam ?”

“Phi! Nam nhân trương thành cái dạng này mặc kệ thúy thiến làm nữ nhân đi!”

“Ha ha! Cho dù thiến cũng không thể học nữ nhân sinh oa nhi đi!”

“Ha ha ha ha cáp......”

Người bên ngoài có hâm mộ, có si ngốc, cũng có chê cười, pha các loại nói năng lộn xộn bình luận thanh truyền vào nam tử trong tai......

Nam tử chính là vặn vẹo trước đầu chậm rãi quay đầu đến xem liếc mắt một cái vừa rồi chê cười hắn đại hán, tả mắt nhẹ nhàng trát hạ, cao cao hướng về phía trước loan lông mi đi theo nam tử mí mắt nhẹ nhàng run lên hạ, coi như một phen nho nhỏ cây quạt ở tuyển nhận, làm cho đại hán nhất thời mắt choáng váng.......

“Uy! Không phải mới vừa còn tại chê cười người ta trương thành như vậy không bằng cắt làm nữ nhân quên đi, như thế nào người ta chính là đối với ngươi nở nụ cười hạ, xem ngươi đem hồn đều đã đánh mất!” Người bên ngoài chê cười.

“Phi! Lão Tử cái dạng gì mỹ nhân chưa thấy qua! Chính là này thật sự yêu ! Cặp kia ánh mắt sẽ câu hồn!”

“Ha ha, kia cũng là ngươi không còn dùng được bị người ta câu a!”

“Lăn!”

“Uy, cho dù là nữ nhân yếu trưởng thành như vậy cũng là trăm năm khó gặp a! Nếu thượng hắn nhất định so với nữ nhân còn thích đi?” Bên cạnh đáng khinh lâu lâu ở nhất liền cãi nhau.

“Chỉ cần bộ dạng xinh đẹp thượng thích! Quản hắn nam nhân nữ nhân! Hoàn hảo thiên hạ nam nhân như vậy chỉ thấy quá này một cái! Bằng không thiên hạ này nữ nhân mặt cũng chưa địa phương thiếp !”

Ở bọn đại hán nói giỡn thời điểm đã muốn có một chút thư sinh cho rằng tiểu lưu manh đáng khinh cười ngồi xuống nam tử bên cạnh, cúi đầu muốn xem nam tử diện mạo.

Nam tử chính là nhẹ nhàng quay đầu đi chỗ khác, tiểu lưu manh khóe miệng giơ lên, huýt sáo, đầu đi theo nam tử chuyển.

“Như thế nào, tiểu mỹ nhân nhi, làm cho bản công tử hảo hảo nhìn một cái a! Hưu hưu!”

Nam tử nhắm mắt lại, quay đầu đến, lại chậm rãi mở to mắt, hơi hơi nở nụ cười hạ, nhìn xem tiểu lưu manh lòng tràn đầy vui mừng thẳng cùng đồng lõa khoe ra......

“Tiểu mỹ nhân, không bằng ngươi trực tiếp theo bản công tử, bản công tử bao ngươi một bước lên trời ! Thế nào? Nhìn ngươi như vậy nhi, hẳn là thích hợp ở ta đàn ông dưới thân kêu thích đi! Ha ha! Dù thế nào? Bản công tử công phu cũng không lại nga!” Tiểu lưu manh lấy tay đầu ngón tay nâng lên nam tử cằm, nhất thời nam tử bộ mặt mở ra không thể nghi ngờ hiện ra ở tiểu lưu manh trong mắt, nhìn xem tiểu lưu manh ngốc điệu.

“Ha ha...... Công tử nói đùa......” Nam tử rút ra thủ, vươn một cây ngón tay, nhẹ nhàng đem tiểu lưu manh thủ đẩy ra.

“Không nói cười không nói cười!” Tiểu lưu manh nói năng lộn xộn để sát vào.

Nam tử chính là che miệng cười khẽ một tiếng, ngẩng đầu hơi hơi mở ra chu thần, thổi ra một hơi, tiểu lưu manh biến lộ ra kỳ quái cười trực tiếp té trên mặt đất......

“Hắc! Người ta chính là cùng hắn thổi khẩu khí liền như vậy ngã?” Đồng bạn bắt đầu chê cười trước, nhưng không ai biết người kia đã muốn đã chết......

“Thiết!” Một bên đại hán hướng thượng phun, nói ra lược thuật trọng điểm mang:“Không bản sự học nhân ngoạn tiểu quan? Dọa người! Cho ngươi nhìn xem cái gì nghiêm túc đàn ông! Ta chân chính đàn ông!”

“Đại ca thượng! Ôm đắc mỹ nhân về a!”

“Chút lòng thành!” Đại hán tiến lên, một cước đá văng ra ngã vào ghế trên tiểu lưu manh, tái một cước khóa lui dẫm nát ghế trên nhìn nam tử......

Nam tử hơi hơi ngẩng đầu, hai mắt như xà mị bình thường câu hồn.

Đại hán nở nụ cười hạ bỗng nhiên , liền trực tiếp cúi đầu tiến đến nam tử lỗ tai biên bay nhanh hôn một cái......

“Tốt! Đại ca không hổ là đại ca!” Hiện trường một mảnh kinh hô......

“Đại ca! Thực hăng hái nhi! Thực đàn ông!”

“Tiểu mỹ nhân, dù thế nào? Cùng không theo gia ta? Chúng ta mới nghiêm túc chính đàn ông! Tuyệt đối cho ngươi mỗi ngày đều kêu to liên tục, ha ha ha ha cáp!” Đại hán cười lớn liền cầm trụ nam tử cổ tay yếu.

“Ha ha......” Nam tử chậm rãi tự mình, nhiễu đến đại hán phía sau, hai tay ấn trước đại hán bả vai, nhẹ nhàng đi xuống áp, ý bảo hắn tọa hạ:“Làm cho tiểu đệ vì đại ca chùy chùy bối có không?”

Đại hán đắc ý tọa hạ:“Đi!”

“Ha ha, kia còn thỉnh đại ca cấp tiểu đệ bình bình tay nghề......” Nam tử cười đem tay trái phóng tới đại hán cổ biên, một cái bạch tế xà bay nhanh theo nam tử tay áo trung thoát ra, vòng quanh nam tử thủ lủi thượng đến đại hán cổ, thân rắn ở đại hán trên cổ quấn quanh một vòng, mở ra xà khẩu, lộ sơ hai quả răng nanh đó là một ngụm cắn đi xuống......

“A......” Đại hán còn tại nói chuyện, chỉ cảm thấy cổ bị đâm một chút, cả người hét to một tiếng cả người tê liệt ngã xuống......

Nam tử cười vươn tay, xà lập tức theo nam tử thủ bò lại hắn tay áo bên trong, trắng nõn thủ hướng vừa rồi bị thân đến địa phương nhất ma quay đầu cười nhìn bên cạnh tiểu lâu lâu nhóm......

“Đại ca!”

“Đại ca! Này......”

Đại hán lâu lâu nhóm gặp đại hán cổ bắt đầu biến thành màu đen liền biết là trúng độc , người người phẫn nộ:“Ngươi này yêu tinh! Cư nhiên dám gia hại nhà của ta đại ca! Các huynh đệ! Cho ta thượng!”

Ra lệnh một tiếng, mấy lâu lâu đều xông lên tiền yếu hồi ức muốn đi ra môn nam tử theo hai mặt giáp công hắn.

Nam tử đầu cũng không có hồi, chính là mở ra song chưởng, nhất thời theo hai cánh tay tay áo trung lủi các thoát ra hai điều Tiểu Bạch xà bay nhanh ở hai cái lâu lâu trên cổ cắn một ngụm, lập tức lại lùi về nam tử trong tay áo......

Chỉ thấy hai cái lâu lâu mở to hai mắt nhìn, đều té trên mặt đất, mà nam tử chính là chậm rãi thu hồi cánh tay phóng tới trước người, vẫy vẫy tay áo, lưu lại một thỏi bạc tử chậm rãi tiêu sái ra tửu lâu, lại ở cũng không có người dám trở trụ......

“A Ngốc ngươi đang nhìn cái gì?” Nguyên phủ nha hoàn hoa nhỏ thu trước đang ở hướng tửu lâu lý xem náo nhiệt A Ngốc lỗ tai liền ra bên ngoài xả:“Ngươi không phải nói muốn tìm kì nhi thiếu gia! Như thế nào biến thành ở trong này xem náo nhiệt ! Còn không mau đi!”

“Đau đau đau! Không phải a! Vừa rồi, vừa rồi cái kia nam ......”

“Không cần nhưng là , đi rồi, đã đến giờ , ta muốn về nhà nấu cơm ! Bằng không phu nhân yếu phát giận ! Theo kì nhi thiếu gia mất tích rống, phu nhân tính tình liền một ngày không bằng một ngày! Ngươi muốn chính mình tử cũng muốn yếu tạo nên ta cho ngươi chôn cùng a!”

“Không phải a! Chậm rãi chậm!”

“Còn chậm! Cho ta đi!”

A Ngốc nhất hỏa nhân về nhà thời điểm mới giựt mình nhạ phát hiện bọn họ thiếu gia cùng kì nhi thiếu gia đã muốn ở nhà mặt, nhất thời lòng tràn đầy ủng hộ, mà phu nhân cũng phân phó xuống dưới, hôm nay buổi tối vì chúc mừng kì nhi thiếu gia trở về, muốn làm thật to tiệc rượu, chỉ cần còn có vị trí, liền hoan nghênh các vị hương thân phụ lão cùng nhau đến đến uống rượu chúc mừng!

Vì thế vào lúc ban đêm, nguyên quý phủ hạ lại bắt đầu vội vàng mang mang thu xếp trước yếu khắp chốn mừng vui, mang đắc toàn quý phủ hạ gia đinh bọn nha hoàn là bất diệc nhạc hồ, tẩy đồ ăn , xào rau , tẩy thước , nấu cơm, thu xếp tiếp khách người người giành giật từng giây bắt lấy một chút thời gian liền cùng tiểu kì nhi tán gẫu thượng vài câu.

Tiểu kì nhi cũng là cười nơi nơi chạy, nơi nơi cùng nhân chào hỏi, đều là một ít vẫn quan hệ chính mình ca ca các tỷ tỷ, điều này làm cho tiểu kì nhi xuyên qua đi vào này xa lạ thế giới có phi thường phong phú tồn tại cảm......

Buổi tối nguyên phủ tiệc rượu triển khai, đều nghênh đón khách nhân tiến tràng, mặc kệ là nhận thức không biết , theo phú thương đến bần dân, chỉ cần đến thời điểm có vị tử, toàn toàn tiếp đãi!

Chính là ngay tại phía sau, xuất hiện ở thanh liên tửu lâu yêu diễm nam tử cũng bị xa xa này náo nhiệt trường hợp hấp dẫn lại đây......

“Đến đến đến a! Lão gia nhà ta phu nhân bởi vì tìm đắc thiếu gia trở về! Đặc khai tiệc rượu khắp chốn mừng vui! Chẳng phân biệt được nam nữ già trẻ, bần phú quý tiện! Chỉ cần còn có vị trí! Người tới có phân! Nhất nhất chiêu đãi!” Gia đinh ở bên ngoài hô nhận người.

“Xin hỏi vị này tiểu ca, mặc kệ là ai, đều có thể đi vào sao?” Nam tử đi đến gia đinh trước mặt văn nói.

Gia đinh gật gật đầu:“Vị công tử này cũng thật tuấn a! Nhà của ta hôm nay có mừng rỡ! Mặc kệ là ai, chỉ cần tới sớm, còn có tiệc rượu vị trí, đều nhất nhất khoản đãi các vị!”

“Nga? Ở các ngươi này địa phương, không phải làm gì đều phải tiền sao?”

“Ha ha, công tử nói đùa, quả thật là như thế này, nhưng là hôm nay chẳng khác nào lão gia nhà ta phu nhân tiêu tiền thỉnh các vị hương thân phụ lão ăn một bữa cơm, chúc mừng nhà của ta thiếu gia về nhà!”

“Nga, là như thế này a!” Nam tử gật gật đầu:“Ta đây có thể đi vào sao?”

“Đương nhiên có thể! Công tử thỉnh......”

Nam tử đi vào nguyên phủ thời điểm liền thấy, có thể mở tiệc tử địa phương toàn bãi đầy tiệc rượu, rất náo nhiệt, xem ra này thật sự là nhất nhà giàu người ta, xuất thủ cũng là như thế hào phóng......

Nam tử đã đến im lặng là khiến cho hiện trường một mảnh oanh động, dù sao ở mọi người trong mắt, trương thành như vậy nam nhân đều là sống cả đời đều không có gặp qua .

Nam tử cũng không để ý, chính là cười cười muốn tìm một cái vị trí, nếm thử trước địa phương tay nghề.

Tiểu kì nhi nhìn thấy này như thế yêu diễm nam tử, cũng bị hấp dẫn, tự nhiên đến chào hỏi trước đồ ăn.

“Cám ơn tiểu đệ đệ......”

“Không cần, mọi người cùng nhau làm !” Tiểu kì nhi nói xong bỏ chạy .

“Kì nhi thiếu gia! Lại đây bên này! Bên kia nhân nhiều lắm! Bên này!” A Ngốc ở đối diện kêu.

“Hảo! A Ngốc ca ca đằng đằng ta!”

“......” Đang ở tinh tế nhấm nháp thực vật nam tử nghe thấy kì nhi này hai chữ nhất thời ngẩng đầu......

“Kì nhi......” Nam tử mân trước miệng nhẹ nhàng cười:“Ta giống như gặp thực đáng yêu một cái tiểu nhân đâu...... Nguyên tướng quân......”

Đệ 50 chương

“A Ngốc ca ca!”

“Kì nhi thiếu gia, thiếu gia nói chuẩn bị ngươi thích nhất hoa quế cao, bảo ta kêu ngươi cùng đi ăn.”

“Tốt!” Tiểu kì nhi cười gật đầu đi theo A Ngốc đi phòng bếp.

Nguyên phủ phòng bếp rất lớn, đặc biệt hôm nay khai tiệc rượu, cho nên cố ý kéo dài ra đến một cái khác lâm thời đáp khởi phòng ở. Tại trù phòng thiệt nhiều đầu bếp ở tố thái!

Một chút toàn bộ cầm lấy sao oa ở đại hỏa thượng Rock n Roll, mắt thấy trong nồi đồ ăn ngay tại giữa không trung phiên bổ nhào, sau đó điệu hâm lại lý, lại phiên đến giữa không trung. Nhìn tiểu kì nhi nguyên bản liền thật to ánh mắt trừng đắc lớn hơn nữa.

Vừa chuyển đầu bên cạnh một cái khác sư phụ càng khó lường.“Bang bang bang bang phanh” Một cái cà rốt cắt thành vô số phiến! Phiến phiến đều so với giấy còn muốn bạc! Dán tại bàn tử dưới lập tức trong suốt đứng lên, chỉ còn một tầng thản nhiên màu đỏ.

Sau đó kia sư phụ lại cầm lấy một cái nho nhỏ , tượng dưa hấu giống nhau hoa quả vẫn là rau dưa, một tay một phen tiểu đao như vậy loạn huy, kia dưa hấu, tạm thời nói nó là dưa hấu tốt lắm. Kia dưa hấu liền khai ra một đóa hoa![ kỳ thật là điêu khắc ở dưa hấu da thượng !]

Sau đó vừa rồi xào rau sư phụ tiếp nhận cái kia đã muốn bị đào rỗng dưa hấu, đem trong nồi gì đó đổ đi vào, tái cái thượng thiết rớt dưa hấu đỉnh, liền trực tiếp đưa trên bàn đi.

Tiểu kì nhi cầm lấy A Ngốc tay áo:“A Ngốc ca ca vừa rồi cái kia là cái gì?”

“Ân? Cái kia a, dường như kêu cái gì dưa hấu nở hoa thất thải bảo đi?”

“Nga......” Tiểu kì nhi còn tại hưng phấn nhìn đầu bếp nhóm tố thái.

“Kì nhi thiếu gia, đi rồi! Thiếu gia đang đợi đâu!” A Ngốc lôi kéo tiểu kì nhi đi vào cách vách phòng ở.

Nguyên tuấn dũng chính đem giống rất nhiều món điểm tâm ngọt, toàn bộ lấy đến trên bàn hết nhìn đông tới nhìn tây trước.“Tuấn dũng ca ca!”“Thiếu gia!” A Ngốc buông ra tiểu kì nhi, tiểu tử kia liền phác thử phác thử hướng hắn gia thiếu gia chạy tới......

Nguyên tuấn dũng ôm tiểu kì nhi làm cho hắn ngồi vào chính mình trên đùi. Đưa qua một khối quý hoa cao.

Tiểu tử kia cười meo meo ăn, hắn gia thiếu gia hoàn hảo ôn nhu cấp tiểu tử kia lau khóe miệng hoa quế cao tra. Sau đó tiểu tử kia quay đầu cười đến vẻ mặt hạnh phúc, bắt tay lý hoa quế cao phóng tới hắn gia thiếu gia ngoài miệng, thiếu gia vừa hé miệng muốn ăn, tiểu tử kia liền đem hoa quế cao nhét vào chính mình miệng.

“......”

“......”

Nguyên tuấn dũng nhăn lại mi, tiểu tử kia khuôn mặt nhỏ nhắn giáp bị hoa quế cao tắc đắc phình , ánh mắt còn mễ thành nguyệt nha giống nhau cùng chính mình cười, nguyên tuấn dũng cười, hai tay nắm bắt tiểu kì nhi khuôn mặt nhỏ nhắn giáp:“Còn không mau cho ta ăn!”

“Hô! Tuấn dũng ca ca!” Tiểu tử kia cầm lấy một khối hoa quế cao làm cho nguyên tuấn dũng cắn, một ngụm nuốt vào, mới buông ra mặt mình. Sau đó hai người, một lớn một nhỏ ngay tại A Ngốc trước mặt ôm ở cùng nhau cười đến tốt như vậy thanh. Làm cho A Ngốc nhất thời say. Khó trách hắn gia phu nhân trăm phương nghìn kế yếu thiếu gia cùng kì nhi thiếu gia cùng một chỗ. Hiện tại rốt cục hoàn toàn hiểu được .

Thế giới này thượng trừ bỏ kì nhi thiếu gia, không còn có gì một người có thể cho thiếu gia lộ ra như vậy ôn nhu biểu tình, cũng không có gì một người có thể cùng kì nhi thiếu gia giống nhau, làm cho trước kia lãnh đắc tượng băng sơn thiếu gia cười đến như thế thoải mái......

A Ngốc cũng là vẻ mặt ngây ngô cười, vừa lòng gật gật đầu quay người lại lại cùng không biết khi nào thì đứng ở mặt sau nguyên mẫu bính cùng nhau, hai người giật nảy mình.

“Lão phu nhân! Ngươi như thế nào tại đây!”

“Tử A Ngốc ngươi tưởng hù chết phu nhân ta sao!”

“A Ngốc không dám, phu nhân ngươi đây là gì chứ?” A Ngốc gặp nguyên mẫu một tay lấy giấy một tay họa bút họa trước cái gì vậy.

“Ngươi xem gặp không? Bọn họ hai cái cái loại này tọa tư? Tiểu kì nhi tách ra chân đối mặt trước Tuấn nhi ngồi ở hắn trên đùi! Đây là tuyệt đối tân giường diễn động làm a!”

“......” A Ngốc nhất thời khóe miệng liên tục rút vài hạ.

Đúng vậy, hắn gia phu nhân lão sư lén lút theo dõi thiếu gia, mỗi ngày làm bút ký, nhìn một cái họa này là cái gì?? Tuy rằng họa đắc tuyệt không tượng cá nhân, nhưng là ít nhất động tác vẫn là nhìn ra được đến! Thực không nên đối này phu nhân còn ôm có cái gì hy vọng mới đúng!

“A Ngốc A Ngốc! Ngươi nói một chút, ta muốn tiếp tục [ trên giường truyền kỳ ] liền như vậy đứng ở 108 thức, vẫn là tiến đến 110 đâu?” Nguyên mẫu một bên còn thật sự quan sát, một bên họa trước.

“......”

“Lão phụ nhân, lão gia còn có chuyện phân phó, ta đi trước!”

“Quên đi, đi đi đi, hỏi ngươi cũng là đàn gảy tai trâu!”

“Kia A Ngốc đi trước !”

“Đi đi đi!”

Nguyên tuấn dũng cùng tiểu kì nhi hai người ôm ở cùng nhau ngươi một ngụm ta một ngụm ăn các loại điểm tâm, làm cho nguyên mẫu nhìn xem mãn nhãn vui sướng, đương trường mà bắt đầu tính hôm nay hoàng đạo ngày, muốn cho hai cái hài tử thành thân......

“Tuấn dũng ca ca, ta vừa rồi thấy một cái rất được ca ca nga!”

“Ân? A?” Nguyên tuấn dũng một đầu mờ mịt, còn có rất được ca ca......

“Ân, đúng vậy! Thật sự! Cái kia ca ca bộ dạng thật khá! So với rất nhiều a di đều xinh đẹp! Kì nhi ngay từ đầu tưởng cái tỷ tỷ đâu!”

“Tượng tỷ tỷ ca ca?”

“Ân ân!” Tiểu kì nhi vừa ăn trước điểm tâm một bên tiếp tục nói xong:“Mặc quần áo cũng cùng chúng ta không giống với, hình như là người bên ngoài!”

Nguyên tuấn dũng nhất thời tâm rút một chút, sẽ không là cái kia quốc sư đi...... Cử quốc hẳn là ở trong chiến loạn, hẳn là sẽ không xuất hiện ở trong này mới đúng...... Như vậy xảo chuyện tình......

“Tuấn dũng ca ca?”

“......”

“Ân?”

“Tuấn dũng ca ca chúng ta đi ngoạn được không?” Tiểu kì nhi theo nguyên tuấn dũng trên đùi nhảy xuống, lôi kéo tay hắn sẽ đi ra ngoài.

Nguyên mẫu gặp hai cái hài tử yếu đi ra , hoảng sợ, một cái xoay người nhảy tới trên cây mặt lộ vẻ......

=============================== ta là cảnh tượng phân cách tuyến ================================

Đang ở trong đình viện nhấm nháp món ngon yêu diễm nam tử chính là nho nhỏ thường mấy khẩu xanh xao, lại đưa tới phần đông võ mồm cùng khác thường ánh mắt, tuy rằng quái dị, nhưng là lại sớm thành thói quen, bất quá thói quen cũng có phân tốt xấu, làm cho kia trung vẻ mặt sắc sắc tao lão nhân nhìn chằm chằm xem, hơn nữa là một đám người nhìn chằm chằm xem, mặc cho ai đều đã khó chịu.

Tuy rằng nam tử tự nhận là không phải cái gì vì tâm chi thiện nhân, nhưng là liền bởi vì người ta sắc meo meo xem vài lần chính mình cũng không có giết người tất yếu, bằng không toàn thế giới mọi người cũng bị chính mình giết...... Đơn giản đứng dậy nơi nơi đi, thuận tiện tìm xem cái kia hồi lâu không thấy , nguyên tướng quân......

============================== ta lại là cảnh tượng phân cách tuyến ===============================

“Tuấn dũng ca ca nhanh lên!” Tiểu kì nhi dùng sức lôi kéo nguyên tuấn dũng yếu đi ra ngoài xem vừa rồi thấy vị kia mỹ nữ ca ca?

“Làm sao vậy, như vậy muốn cho ta xem người kia?”

“Ân a, bởi vì cái kia ca ca rất được a!”

“Tái xinh đẹp cũng không kì nhi đẹp mặt, ta không lớn muốn đi.” Nguyên tuấn dũng trong lòng chính lo lắng cái kia nam tử có thể hay không là cử quốc quốc sư, xà cơ, không phải nói cũng không có gì hứng thú xem, đúng vậy nói liền càng không xong , vạn nhất......

“Tuấn dũng ca ca nhanh lên a, cái kia ca ca thật sự rất được ......”

“......”

“Ha ha...... Này không phải nguyên đại tướng quân đâu......”

Nguyên tuấn dũng bên tai truyền đến một trận yêu mị tiếng cười, vừa nhấc đầu cư nhiên thấy một cái nam tử, nửa người xuất hiện ở không xa trên tường đá, thân mình còn có một nửa bị cửa đá ngăn trở, này thanh âm, còn có cái loại này quần áo...... Thật là xà cơ......

“Tuấn dũng ca ca, ngươi xem, chính là cái kia ca ca! Rất được đi!” Tiểu kì nhi thấy nam tử còn vẻ mặt cao hứng, thẳng súy trước nguyên tuấn dũng thủ.

“Ha ha, nhĩ hảo a, tiểu đệ đệ, chúng ta lại thấy mặt......” Nam tử mân trước miệng đối tiểu kì nhi cười.

“Ân, tốt!”

Nguyên mẫu ở trên cây thiếu chút nữa đến rơi xuống! Cái kia tiểu ngu ngốc đang nói cái gì! Hoàn toàn không biết cái kia nam là người nào hoàn hảo a!

Mới đầu là ở quan sát con cùng tiểu tình nhân ân ân ái yêu, kết quả như thế nào ngay cả cái kia bất nam bất nữ cái gì gà? Cũng toát ra đến! Nguyên mẫu đơn giản tiếp tục đãi ở trên cây âm thầm quan sát, nếu này nam lại làm gì, liền một tay bắt hắn, trực tiếp chấm dứt miễn hậu hoạn!

“Ha ha, làm sao vậy? Nguyên tướng quân, biệt lai vô dạng a?” Nam tử nhìn nguyên tuấn dũng bắt đầu đêm đen đi sắc mặt cười đến càng vui vẻ, chuyển nhìn tiểu kì nhi:“Tiểu đệ đệ, tên của ngươi có phải hay không kêu kì nhi?”

“Không cần trả lời!”

“Đúng vậy!”

“......”

“Ha ha, thật sự hảo đáng yêu nga, khó trách nguyên tướng quân hội đối với ngươi nhớ mãi không quên đâu......”

“Ngươi vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này! Nơi này không chào đón ngươi, lăn!” Nguyên tuấn dũng đem tiểu kì nhi kéo đến phía sau, thanh âm trở lại tiểu kì nhi lần đầu tiên gặp thời điểm cái loại này lạnh như băng khẩu khí, không mang theo một tia khách khí, làm cho tiểu kì nhi nghe xong cũng đi theo cảm giác rét lạnh một chút.

“Vì cái gì cứ như vậy khẩn cấp đuổi ta đi đâu? Ngươi không nghĩ cho ngươi tiểu tình nhân duy trì chuyện của chúng ta tình sao? Ha ha......”

“Kì nhi đệ đệ, ngươi có muốn biết hay không nguyên tướng quân một ít ngươi không biết chuyện tình đâu?”

“Không cần ngươi nói!”

“Tưởng a!” Tiểu kì nhi nhăn lại lông mi, tuấn dũng ca ca có chuyện không cho tự mình biết nói, còn không muốn cho này ca ca nói cho chính mình!

“Cuối cùng cho ngươi một lần cơ hội! Nếu không đi ta hôm nay khiến cho ngươi rốt cuộc đạp không ra nguyên phủ nửa bước!” Nguyên tuấn dũng thanh âm đã muốn bắt đầu khàn khàn cũng đè thấp, trên trán gân xanh biểu hiện hắn thật sự yếu tức giận .

Chính là nam tử thấy như vậy tình trạng giống như hợp hắn ý, động tác càng thêm yêu diễm, tiếng cười càng thêm càn rỡ, nghiêng đầu đến:“Nguyên tuấn dũng, ngươi làm cho ta bị quốc vương khu trục xuất quốc! Tập vạn sỉ cho một thân! Bổn quốc sư lần này đến thuân quốc vì tìm ngươi nhất tẩy tiền xấu hổ! Bổn quốc sư ở thần dân trước mặt mất đi gì đó, hội nhất nhất theo ngươi trên người thu hồi đến!”

“Hừ, nguyên lai là chó nhà có tang......” Nguyên mẫu ở trên cây thầm nghĩ, tiếp tục quan sát đến.

“Kì nhi đệ đệ, ngươi có biết không của ngươi nguyên tướng quân từng cùng ta có quá nhất......”

Không đợi nam tử nói xong, nguyên tuấn dũng đã muốn một cước dẫm nát bên cạnh dài đắng y cuối, nhất quật nhất đá, chỉnh điều ghế ở không trung ngay cả phiên mấy đều đầu trực tiếp tạp hướng nam tử......

Nam tử gót chân khơi mào một khối thượng thạch tử bắn về phía tiền phương, phịch một tiếng tương vào ghế dựa trung gian, ghế dựa không có quán tính theo giữa không trung rơi xuống xuống dưới......

Trên cây nguyên mẫu đã muốn theo vừa rồi xem kịch vui biểu tình trở nên nghiêm túc đứng lên, chính mình con không cho này cái gì gà? Đem nói cho hết lời, nan bất thành ở cử quốc thời điểm từng có cái gì không nghĩ làm cho bọn họ biết đến sự tình?

Mà tiểu kì nhi bị hốt nhập này đến đi đầu lộng hôn ý nghĩ, vẻ mặt mờ mịt còn không biết như thế nào tuấn dũng ca ca cư nhiên không có việc gì hội đối này xinh đẹp ca ca ra tay quá nặng?

“Ha ha...... Làm sao vậy nguyên tướng quân? Thật sự không hy vọng ta nói sao?”

“Kì nhi ngươi đi vào trước trong phòng......” Nguyên tuấn dũng lui về phía sau biết đem tiểu kì nhi tễ hồi phòng ở, chính mình mới tiến lên:“Xà cơ, ta vừa rồi nói qua , ngươi còn không đi trong lời nói hôm nay sẽ không sẽ có cơ hội bước ra nguyên phủ nửa bước ......”

“Ha ha, thật không...... Kia bổn quốc sư mỏi mắt mong chờ......”

Đệ 51 chương

Nguyên tuấn dũng củng hạ thân, nháy mắt lao ra, thuận tay trừu khởi ốc trên tường nhất cùng Mộc Côn ở, thủ trí bối xoay tròn, thiểm tới nam tử dưới thân, một cái bán toàn chân quét ngang mặt......

Nam tử xoay người nhảy lên, thật dài quần áo thoát ở giữa không trung, theo nhân ở giữa không trung vượt qua, mà tha thành một cái thật to độ cong. Rơi xuống đất quay người lại, nguyên tuấn dũng gậy gộc đã muốn theo giữa không trung đánh xuống......

Nam tử thủ nâng lên vói vào trong tay áo, rút ra một cái màu trắng băng gạc, hai tay banh thẳng hướng về phía trước ngăn trở gậy gộc, hai tay bay nhanh dọc theo gậy gộc quấn quanh vài vòng, lại bị nguyên tuấn dũng ngay cả nhân mang côn cùng nhau tha đi ra ngoài.

Côn đang ở giữa không trung xẹt qua một cái nửa vòng tròn, nam tử nương côn thân nhảy đến mạnh hơn, lộ ra mỉm cười, buông ra quấn quanh ở gậy gộc thượng bạch mảnh vải, theo trong tay áo lôi ra đến......

Mảnh vải đỉnh là một cái màu trắng kim khí chế thành Linh Đang, ở nam tử lay động hạ phát ra dễ nghe thanh âm, nguyên tuấn dũng đả khởi một khối thạch viên đạn hướng nam tử, nam tử chính là xoay người ném trong tay hoá đơn tạm Linh Đang, nháy mắt liền đánh nát nghênh diện mà đến thạch tử đánh úp về phía nguyên tuấn dũng......

Linh Đang lại nhiễu trụ gậy gộc, lại là một lần bay qua giữa không trung lạp xả, nam tử theo trong tay bắn ra một quả màu lam tế châm, dọc theo bạch mảnh vải quỹ tích cho đến bắn về phía nguyên tuấn dũng......

Côn thân nhất hoành, tế châm tương vào gậy gộc bên trong, nam tử phóng qua nhánh cây, bạch bố chống đỡ nhân bắt tại ngọn cây đãng hạ, nhưng lại mặt mang mỉm cười nắm tay đánh úp về phía nguyên tuấn dũng.

Bởi vì gậy gộc bị hoá đơn tạm Linh Đang quấn quanh, một chỗ khác ngay cả ở trên cây, không thể nhúc nhích, nguyên tuấn dũng lấy chưởng đón chào......

Thật to bàn tay cùng trắng nõn quyền đầu va chạm cùng một chỗ, nguyên tuấn dũng vỗ tay bắt lấy nam tử quyền đầu, nam tử lại chính là cười, một cái màu trắng con rắn nhỏ liền dọc theo nam tử thủ theo trong tay áo thoát ra, nhiễu thượng nguyên tuấn dũng trên tay......

Lại là loại này gần người vật lộn, sau đó dùng độc xà công kích? Nguyên tuấn dũng gặp bạch xà triền ở chính mình trên tay lập tức dùng một chút lực cố lấy cánh tay thượng cơ thể, đột nhiên bành trướng cơ thể trực tiếp đem bạch xà văng ra rơi xuống đất......

Nam tử bứt ra lui về phía sau cười nói:“Nguyên tướng quân hảo thân thủ, không nghĩ tới nam nhân cơ thể còn có thể như vậy dùng là, ha ha......”

Này bất nam bất nữ gà! Nguyên mẫu trong lòng trung mắng đến, đã nghĩ hạ thân hỗ trợ, lại bỗng nhiên ngừng...... Tiểu kì nhi cùng chính mình giống nhau đang nhìn, nếu chính mình con không có thể ở kì nhi trước mặt hảo hảo biểu hiện, còn muốn này làm nương hỗ trợ, kia không phải thực không thể nào nói nổi...... Quên đi, vẫn là nhẫn nhẫn đi, xem bọn hắn đánh là tốt rồi......

Tiểu kì nhi tránh ở phía sau cửa nhìn, nguyên tuấn dũng cùng nam tử gần người so chiêu, cái kia bộ dạng rất được ca ca rốt cuộc cùng tuấn dũng ca ca có chuyện gì? Vì cái gì vừa thấy mặt liền đả khởi đến?

Hơn nữa cái kia ca ca mỗi một xuất thủ sẽ thoát ra một cái con rắn nhỏ đi ra muốn cắn nhân...... Xà là có độc tiểu kì nhi vẫn là biết đến, tuy rằng là không hiểu ra sao, nhưng là vẫn là bởi vì kia mấy cái độc xà ở vì nguyên tuấn dũng lo lắng......

Mặc kệ thế nào, dù sao tuấn dũng ca ca cùng cái kia ca ca giống như quan hệ cũng không tốt, bằng không tuấn dũng ca ca chưa bao giờ hội như vậy hung không có lý do gì sẽ đánh người, nếu là tuấn dũng ca ca trong lời nói, chính mình nhất định là đứng ở tuấn dũng ca ca bên này ......

Nam tử mềm mại thân mình ở đánh nhau trung tả hữu né tránh trước, xoay quá, nguyên tuấn dũng quyền đầu huy quá, bị bám nam tử một tia tóc đen......

“Nguyên tuấn dũng, ngươi ta tốt xấu cũng coi như từng có mấy ngày ân ái, như thế nào xuất thủ như vậy nhẫn tâm......”

“......” Nguyên mẫu ở trên cây mở to hai mắt nhìn!

“Câm mồm!” Nguyên tuấn dũng thật sự là sợ hãi lời này bị tiểu kì nhi nghe thấy, vốn chính mình mất trí nhớ trong khoảng thời gian này chuyện tình chính là cũng không muốn cho tiểu kì nhi thậm chí người khác biết, đã chết mang tiến quan tài cũng tốt! Nhưng là này nhân cư nhiên nói như vậy đi ra!

Nguyên tuấn dũng kinh hãi quay đầu xem tiểu kì nhi phản ánh, bất quá giống như tiểu tử kia không có nghe thấy, chính mình trốn được phía sau cửa, vẻ mặt còn thật sự nhìn chính mình ở bên cạnh đánh nhau.

Nam tử cởi trường bào, như trước là một thân tuyết trắng khinh y, thật dài tay áo thượng lộ vẻ màu trắng mảnh vải vũ động đứng lên giống như tiên nữ băng giống nhau chung quanh bay ra, mỗi một lần phóng ra đều như trước cùng với trước độc xà công kích......

Vài lần tia chớp mau đánh sau nam tử rốt cục quay đầu lại nhìn phía sau tiểu kì nhi, khóe miệng quải nảy lòng tham tư cười, bạch bố rủ xuống đất, một cái màu trắng con rắn nhỏ dọc theo mảnh vải đi hạ, thế nhưng trực tiếp hướng về phía tiểu kì nhi chạy trốn......

“Kì nhi!”

Nguyên mẫu theo trên cây nhảy xuống, giữa không trung tháo xuống nhất tiểu đoạn nhánh cây bắn ra, xuyên qua độc xà bụng định ở tại tại chỗ, nhưng không có nghĩ đến thứ hai điều độc xà đã muốn theo bên kia đi hướng tiểu kì nhi......

Tiểu kì nhi gặp độc xà đi lại đây cũng không có sợ hãi, lui từng bước nắm lên nhất tiểu ghế trâu trước mày liền đối với độc xà mãnh chụp......

Này ca ca là người xấu! Đối chính mình phóng xà! Khó trách tuấn dũng ca ca muốn đánh hắn! Tiểu kì nhi trong lòng nghĩ, đối với độc xà tiếp tục vung trong tay tiểu ghế, ở trong phòng xao đắc bang bang ba ba!

Nguyên mẫu vừa địa chỗ xung yếu vào nhà tử, một cái hắc y nhân liền theo nóc nhà hạ xuống, chắn phía trước......

“Ngươi là ai! Cấp lão nương tránh ra!”

“A......” Nam tử chính là một tiếng cười nhẹ nhìn không xa nam tử liếc mắt một cái liền đối nguyên mẫu ra tay quá nặng...... Hai người ở phòng ở phía trước bay nhanh đánh nhau, nam tử xoay người theo tay áo trung thả ra có vài độc xà, toàn toàn dũng vào nhà tử lý......

“Kì nhi!” Nguyên mẫu bất chấp cùng với nam tử đánh, phóng qua giữa không trung nhảy vào phòng ở nội, mà nam tử tắc xoay người đi giúp xà cơ, hai người hợp đấu nguyên tuấn dũng một cái......

“Đầy đất độc xà đi tiến, tiểu kì nhi hiện lên trên bàn, một cái độc xà đi lên hay dùng tiểu ghế đánh tiếp......

“Kì nhi! Đừng sợ! Nương sẽ!”

“Nương! Cái kia ca ca là người xấu!”

“Đừng sợ!” Nguyên mẫu bốn phía nhìn xung quanh hạ, thấy trên tường lộ vẻ một phen bàn chải......

[ chú ý, cổ đại có một loại bàn chải, chỉ dùng để ống trúc làm , hình trụ hình, theo thượng đến hạ chém thành tinh tế một cái một cái, thẳng đến ống trúc cuối 2 tấc chỗ đình chỉ, chỉ dùng để đến xoát đáy nồi hỏa xoát bát , nay ở một ít có vẻ thủ cựu gia gia bà nội bối chỗ ở phòng bếp vẫn là có thể tìm được như vậy bàn chải .]

Một phen đem bàn chải tế trúc ti xả hạ mấy căn bắn ra, nhất nhất xuyên thấu độc xà thân mình, nhưng là lần này nam tử thả ra độc xà giống như dã tính hơn mãnh liệt, bất đồng vừa rồi kia màu trắng con rắn nhỏ, toàn thân đều là màu sắc rực rỡ, đầu vì hình tam giác, thân mình bị trúc ti xuyên thấu cư nhiên còn không cố hướng tiểu kì nhi khởi xướng công kích......

Điều xà hiện lên cái bàn, tiểu kì nhi dùng chân đá văng ra, vội vàng lại dùng tiểu băng ghế đánh hạ một khác điều đầu đã muốn đi lên trên bàn độc xà......

Nguyên tuấn dũng ở bên ngoài một đôi nhị đánh cho có điểm cố hết sức, đơn giản không đánh, trực tiếp vọt vào phòng ở bên trong......

“Tuấn dũng ca ca!”

“Kì nhi!” Nguyên tuấn dũng nhìn thấy kì nhi một người đối với nhiều như vậy điều độc xà công kích nhất thời trong lòng hoảng, cái gì cũng không có mang liền xông lên đi, lấy tay cầm lấy xà liền ra bên ngoài đâu!

“Tuấn nhi cẩn thận!” Nguyên mẫu gặp hắc y nhân hướng nguyên tuấn dũng sau lưng đánh úp lại, chạy nhanh xông lên đi ngăn trở, nhưng là cái kia cái gì gà? Lại vô sỉ đối tiểu kì nhi yếu xuất chưởng......

“Kì nhi cẩn thận! Bả đầu thấp đến!” Nguyên mẫu kêu sợ hãi......

“A......” Xà cơ phát ra thống khổ tiếng kêu tà ngã vào trên tường...... Nguyên phụ mặt mới từ mặt sau lộ ra đến......

Nguyên bản vẻ mặt an nhàn nguyên phụ giờ phút này trên mặt lại lộ vẻ phẫn nộ, lúc trước mũ cũng lấy điệu, cư nhiên lộ ra cùng nguyên tuấn dũng giống nhau tóc ngắn, mặc dù năm đã sáu bảy.

[ cổ đại niên kỉ kỉ là sáu bảy bốn mươi hai như vậy tính , nơi này không phải nói nguyên phụ đã muốn là 67 tuổi, là 67=42 ý tứ.]

Hôm nay một thân tố lấy giả dạng lại giống như 20 năm sau nguyên tuấn dũng một nửa, dáng người như trước khôi ngô có tư, vừa rồi đúng là kia một quyền trực tiếp nện ở xà cơ trên lưng, xà cơ mới đau đến mất đi trực giác ngã vào trên vách tường......

“Thật to gan! Ám sát cư nhiên dám ám sát đến ta nguyên phủ bên trong! Đối tượng vẫn là con ta cùng của ta tiểu kì nhi!” Nguyên phụ thanh âm tràn ngập uy nghiêm, làm cho nguyên mẫu nhất thời cảm động đứng lên......

“Ma quỷ...... Nhớ ngày đó, hai mươi lăm năm trước ngươi cũng là như vậy soái! Ta còn nghĩ đến ngươi đã muốn lão không còn dùng được ! Không nghĩ tới hôm nay ngươi cư nhiên...... Cư nhiên......”

“Phu nhân!”

“Ma quỷ!”

“Phu nhân......”

“Ma quỷ......”

“......”

“......”

Nam tử gặp xà cơ đã muốn đổ tựa vào trên vách tường, nhất thời lại tới nữa cái nguyên phụ, lấy nhất địch nhất nguyên bản liền khó khăn, nay lấy một đôi canh ba là vạn không thể được, ánh mắt phiêu liếc mắt một cái tiểu kì nhi, liền nhân cơ hội tượng xà cơ chạy tới, đem xà cơ kháng ở trên người, một tay chém ra sổ độc xà, thả người theo tường vây chạy ra......

Độc xà theo giữa không trung tưởng tiểu kì nhi đâu lạc, phát ra tê tê xà tín thanh, sợ tới mức tiểu kì nhi ngồi xổm thân mình đem tiểu ghế đặt ở trên đầu......

“Kì nhi!” Nguyên mẫu tà xem qua tung trong tay bàn chải, tạp mở một con rắn.

“Kì nhi cẩn thận!” Nguyên phụ xông lên tiền, cầm trụ hai điều độc xà sau này đâu đi.

Nhưng là còn có hai ngày độc xà hướng tiểu kì nhi liền như vậy rơi xuống, tiểu kì nhi lui thành một đoàn, bả đầu tránh ở tiểu băng ghế phía dưới, sau đó liền cảm giác được bị một cái quen thuộc cường đại trong ngực vòng trụ......

Nguyên tuấn dũng đã muốn bất chấp dùng cái gì công cụ, trực tiếp xoay người đem tiểu kì nhi ôm vào trong ngực...... Độc xà liền như vậy đâu dừng ở hắn trên lưng......

“Tê tê......”

“Tuấn nhi!”

“Con!”

Nguyên phụ cùng nguyên mẫu kêu to, lại mắt thấy trước hai điều độc xà đều cắn ở tại con bả vai phía trên......

“Ngô......” Giống như sổ chi biển châm thứ như trong cơ thể, độc xà nọc độc theo răng nọc đưa vào thân thể hắn, nguyên tuấn dũng phát ra một tiếng thấp ngô......

“Tuấn dũng ca ca! Tuấn dũng ca ca!” Tiểu kì nhi kêu to lên.

“Đừng sợ...... Ta không sao......” Nguyên tuấn dũng ôm lấy tiểu kì nhi đi đến nhóm ngoại tựa vào trên tường, lộ ra khó coi sắc mặt......

“Tuấn nhi!” Nguyên mẫu đánh chết toàn bộ xà chạy đến, lại thấy chính mình con đã muốn bắt đầu biến thành màu đen, trên vai miệng vết thương mới ngắn ngủn tiểu công phu thế nhưng đã muốn bắt đầu phù thũng đứng lên......

“Là xà độc!” Nguyên phụ gặp thê tử ngây người, chạy nhanh vào nhà tử xuất ra thái đao, đẩy ra thê tử, tiến lên đem con miệng vết thương đè lại, trực tiếp dùng cắt khai, há mồm liền trực tiếp hấp......

“Ma quỷ!”

“Cha! Tuấn dũng ca ca!” Tiểu kì nhi hoảng một chút, nhất thời nghĩ đến trước kia lão sư có đã dạy, bị rắn cắn thời điểm muốn cùng cha giống nhau, đem miệng vết thương che lại, ở mở ra hít thuốc phiện rửa sạch...... Xoay người bỏ chạy đi bưng tới một chén nước trong cấp nguyên phụ tẩy miệng vết thương cùng sấu khẩu......

“Tuấn dũng ca ca....... Tuấn dũng ca ca......” Tiểu kì nhi nguyên bản nghĩ đến tượng lão sư nói như vậy xử lý một chút miệng vết thương hội hảo một chút, nhưng là nguyên tuấn dũng sắc mặt lại hoàn toàn không có hảo chuyển hỏa dịu đi......

“Phu nhân! Nhanh lên cùng ta cùng đi thỉnh Xà Thần y! Mau!”

“Cái gì!”

“Đừng hỏi ! Đi!” Nguyên phụ cầm lấy nguyên mẫu liền nhảy ra đi, mà nguyên tuấn dũng thì tại tiểu kì nhi hồng hồng hốc mắt hạ, sắc mặt bắt đầu chậm rãi biến thành màu đen......

Đệ 52 chương [ phối nhạc chương và tiết ]

Này chương có phối nhạc, thân nhóm có thể chính mình lựa chọn có nghe hay không phối nhạc tiến hành đọc.

“Tuấn dũng ca ca...... Tuấn dũng cái ngươi làm sao vậy ô......” Tiểu kì nhi đại khỏa đại khỏa nước mắt liền đi xuống điệu, dừng ở nguyên tuấn dũng trên mặt......

“Kì nhi......” Xoa tiểu tử kia mặt, nguyên tuấn dũng ánh mắt dị thường ôn hòa......

“Tuấn dũng ca ca...... Tuấn dũng ca ca ngươi đau không......”

“Ô...... Tuấn dũng ca ca ngươi là không phải rất đau......”

Tiểu kì nhi thấy nguyên tuấn dũng bắt đầu tê liệt ngã xuống trên mặt đất, sắc mặt biến thành màu đen ngồi xổm hắn bên người, khóc lớn lên......

Tay nhỏ bé dùng sức đè lại rắn cắn miệng vết thương, đại khỏa đại khỏa nước mắt liền tích lạc ở miệng vết thương sưng đỏ chỗ, mang theo đến đau đớn cảm làm cho nguyên tuấn dũng miễn cưỡng tìm về một chút tri giác......

Muốn nâng lên thủ, nhưng là bỗng nhiên này chích thủ lại giống như không phải chính mình trên người , giống nhau thiên kim, thế nhưng làm cho chính mình dùng vào toàn thân khí lực, chậm rãi đem kì nhi vòng tiến trong lòng, hô hấp đã muốn có điểm khó khăn ......

Tiểu kì nhi gạt lệ ghé vào nguyên tuấn dũng trong ngực thượng, nhưng không có ở cảm giác được từ trước kia cổ cường hữu lực tiếng tim đập, yếu ớt đắc chính là chậm rãi lại giống như tùy thời đều đã đình chỉ......

“Tuấn dũng ca ca! Tuấn dũng ca ca ngươi không có việc gì ô...... Tuấn dũng ca ca không cần dọa kì nhi ô......”

“Ngoan...... Ta như thế nào khả năng có việc đâu...... Ngươi xem ta này không phải còn có khí lực đem ngươi ôm lấy tới sao......”

Nguyên tuấn dũng cố gắng làm cho chính mình thanh âm nghe đứng lên bình thường một chút, thân thể đã muốn bắt đầu chết lặng tê liệt, vòng trước tiểu tử kia chịu đã muốn là dựa vào trước còn có tri giác thời điểm ngón tay tướng câu chống đỡ, trước mắt tiểu tử kia mặt đã muốn khóc tìm, kinh hoảng ở chính mình trên người đi trước......

Tay nhỏ bé còn không chịu buông ra chính mình trên vai thượng dựa vào, sớm đã mơ hồ tầm mắt chỉ có thể hơi hơi thấy cặp kia tay nhỏ bé bởi vì dùng sức quá độ, các đốt ngón tay chỗ đã muốn khắp nơi tích huyết phiếm tử, cũng đã không hữu lực khí lấy khai cặp kia tay nhỏ bé......

Cho dù đã muốn biết chính mình tình huống không ổn , cũng không muốn cho hắn vì loại này đã muốn không có hi vọng chuyện tình chịu khổ......

“Kì nhi...... Thủ buông ra......”

“Ta không để! Ô...... Tuấn dũng ca ca ngươi yếu kiên trì! Cha cùng nương đã muốn đi gọi Y Sinh , tuấn dũng ca ca ngươi hội không có việc gì ô......”

“Ngốc kì nhi......” Nguyên tuấn dũng tầm mắt đã muốn toàn bộ mơ hồ, chậm rãi nhắm mắt lại:“Về sau ngươi tốt tốt nghe cha cùng lời của mẹ...... Không cần chạy loạn, biết không......”

“Ta không cần! Ô......” Tiểu kì nhi khóc ngẩng đầu, giật mình, trên lưng thủ cư nhiên hướng bởi vì bị chính mình lay động hạ hướng hai bên mở ra hạ xuống, bính địa phát ra “Bang bang” trầm đục......

“......” Tiểu kì nhi ngây người một chút, lăng lăng nhìn đã muốn nhắm mắt lại nguyên tuấn dũng......

“Tuấn dũng ca ca......” Không có phản ánh......

“Tuấn dũng ca ca?” Vẫn như cũ không có phản ánh......

“......”

“Tuấn dũng ca ca!! Ô...... Tuấn dũng ca ca ngươi tỉnh tỉnh! Ngươi tỉnh tỉnh a...... Ô......” Tiểu kì nhi lỗ tai dán tại hắn trước ngực, tiếng tim đập đã muốn sắp tiêu thất......

“Tuấn dũng ca ca ngươi đứng lên! Ngươi mau đứng lên! Ô......” Tiểu tử kia đứng dậy chạy đến nguyên tuấn dũng mặt sau, cố gắng đem thân thể hắn khởi động đến, lại bởi vì quá nặng chống được một nửa bị áp té lăn trên đất, nước mắt ràn rụa thủy dính đầy tro bụi cùng cát đất......

“Ô...... Tuấn dũng ca ca! Tuấn dũng ca ca ngươi mau đứng lên, ngươi đứng lên ôm một cái kì nhi ô......”

Nguyên tuấn dũng còn chưa chết...... Hắn có thể nghe thấy tiểu kì nhi khóc kêu...... Lần đầu tiên nghe thấy tiểu tử kia khóc cổ họng đều ách , hắn đau lòng, càng đau lòng......

Thật sự hảo tưởng đem tiểu tử kia ủng tiến trong lòng ôm chặt lấy, dùng sức hôn môi, hung hăng an ủi, nói cho chính hắn không có việc gì! Chính mình còn có thể luôn luôn tại hắn bên người, vẫn bảo hộ hắn......

Nhưng là hiện tại chính mình cũng đã ngay cả ánh mắt đều không mở ra được, thanh âm cũng phát không ra, chỉ có thể làm cho hai hàng nước mắt theo chính mình khóe mắt thảng lạc, dùng này hai hàng nước mắt nói cho tiểu tử kia, hắn còn chưa chết......

“Ô...... Tuấn dũng ca ca......” Tiểu tử kia ngồi vào mặt sau, đem nguyên tuấn dũng đầu nâng dậy đến đặt ở chính mình trên đùi, tay nhỏ bé thay nhìn như tràn ngập lực lượng cũng rốt cuộc không thể nhúc nhích cổ, khóc trước cúi đầu hôn trụ nguyên tuấn dũng cái miệng......

Nho nhỏ đầu lưỡi cố gắng muốn tiến vào kia ấm áp võ mồm bên trong, nhưng là gắt gao khép kín răng nanh vô tình ngăn cản trước tiểu tử kia đầu lưỡi, đầu lưỡi đã muốn bởi vì cùng răng nanh ma sát sát xuất huyết ti......

Cố gắng hôn môi nhưng không có đáp lại, nhưng là ngây ngốc kì nhi vẫn là một bên rơi lệ một bên tiếp tục hôn môi trước cùng nguyên tuấn dũng......

Thuyền trưởng nói...... Công chúa bạch tuyết chính là bởi vì vương tử một cái hôn môi mới tỉnh lại ......

Tuấn dũng ca ca bình thường cũng thích như vậy hôn môi...... Chỉ cần như vậy kiên trì hôn môi, tuấn dũng ca ca nhất định hội hảo lên, hồi tỉnh tới được......

Tiểu kì nhi gắt gao ôm nguyên tuấn dũng cổ, hôn lâu như vậy tuấn dũng ca ca lại vẫn như cũ không có tỉnh lại...... Tử này ý niệm trong đầu bắt đầu hiện lên ở nho nhỏ đầu bên trong......

Ba ba mụ mụ như trước chính là như vậy chết ở chính mình trước mặt ....... Tuấn dũng ca ca cũng sẽ tử sao......

Sẽ không ! Tuấn dũng ca ca sẽ không chết ! Sẽ không chết !

“Ô...... Kì nhi là hảo hài tử...... Kì nhi theo tiểu đều không có đã làm chuyện xấu...... Vì cái gì kì nhi thích nhất mọi người phải chết ở kì nhi trước mặt....... Ô...... Tuấn dũng ca ca...... Tuấn dũng ca ca ngươi tỉnh vừa tỉnh, không cần bỏ lại kì nhi một người ô...... Tuấn dũng ca ca ngươi tỉnh vừa tỉnh......”

“Ô...... Kì nhi phải làm tuấn dũng ca ca lão bà, tuấn dũng ca ca sẽ không chết ...... Ô......”

Tiểu kì nhi khóc đánh nguyên tuấn dũng hai cái cái tát, nguyên tuấn dũng vẫn như cũ không có phản ánh...... Chính là nằm trên mặt đất, phảng phất người chết......

Kì nhi...... Kì nhi đừng khóc ...... Tuấn dũng ca còn chưa chết...... Đừng nữa khóc......

Không được...... Ta còn không thể chết được...... Ta còn không thể chết được...... Không thể liền như vậy đã chết! Ta không thể ở hiện tại sẽ chết điệu......

Một câu câu khóc tiếng la truyền tiến nguyên tuấn dũng trong tai, làm cho hắn tâm tính thiện lương giống bị nhân rõ ràng xả thành vài cánh hoa...... Giống như chính mình thật sự đã muốn đã chết......

Chưa từng có một lần giống như bây giờ khát vọng có thể mở miệng nói chuyện...... Nước mắt lại bị tiểu kì nhi nước mắt bao trùm, duy nhất có thể nói cho tiểu tử kia phương pháp lại vẫn như cũ không làm nên chuyện gì......

Tiểu kì nhi lau nước mắt, đứng lên đem nguyên tuấn dũng thủ phóng thẳng, đầu ngã vào hắn khuỷu tay bên trong, dắt một khác chi cánh tay yếu hoàn quá thân thể của chính mình muốn cho nguyên tuấn dũng ôm chính mình, nhưng là chính mình nhất buông tay ra, nguyên tuấn dũng cánh tay liền lại rút ra, phịch một tiếng, trở xuống thượng......

Tiểu kì nhi khóc lại một lần nữa lôi kéo nguyên tuấn dũng cánh tay yếu cái trước thân thể của chính mình......

“Ô...... Tuấn dũng ca ca ôm một cái...... Ôm...... Ô......”

Khóc hướng nguyên tuấn dũng bên người chui, lui thành nho nhỏ một đoàn tựa vào hắn bên người, nước mắt đã muốn tẩm thấp hắn quần áo......

Ôm nguyên tuấn dũng đầu, nhất thời sở hữu ở bên ngoài mọi người nghe thấy được theo bên trong truyền ra đến kia một tiếng tính trẻ con khàn khàn lại tê tâm liệt phế -- tuấn dũng ca ca......

“Meo!” Chủ nhân! Đang ở xa xa bạch miêu vãnh tai quay đầu lại...... Xoay người khiêu lên cây ở mái hiên thượng lủi đi hướng chủ nhân phương hướng chạy tới......

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh đằng đằng a hổ!

“Meo!” Chủ nhân tiếng khóc! Chủ nhân đã xảy ra chuyện......

“Tuấn dũng ca ca đứng lên...... Ô...... Tuấn dũng ca ca đứng lên ôm một cái...... Tuấn dũng ca ca ngươi đứng lên......”

Bạch miêu rơi xuống đất chỉ thấy trước mắt một mảnh đống hỗn độn......

Đầy đất độc xà, nguyên tuấn dũng đã muốn ngã xuống đất bất tỉnh...... Chủ nhân hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn dính đầy cát đất, non nớt khuôn mặt nhỏ nhắn bị hạt cát quát xuất huyết đến...... Khóc hướng hắn trên người chui, một bên lôi kéo nguyên tuấn dũng cánh tay muốn đem hắn nâng dậy đến......

“Ta gọi là ngô kì nhi, nó là đậu đỏ đinh! Đại ca ca ngươi có thể nói cho ta biết nơi này là chỗ nào lý sao?”

“Ngươi tên là gì, còn có của ngươi kia chích mèo kêu cái gì, ta một chút hứng thú cũng không có, còn có, nơi này là bờ sông chính ngươi sẽ không xem sao? Không cần tái đi theo ta......”

“Đại ca ca, ngươi tên là gì đâu?”

“Nguyên tuấn dũng!”

“Ta đây về sau đã kêu ngươi tuấn dũng ca ca tốt lắm!”

“......”

“Ngủ ngươi tới phòng bếp ngủ ?”

“Không...... Không có a...... Ta......”

“Theo ta ngủ......”

“Nhưng là......”

“Ngươi ngủ như vậy đi vào làm gì? Sợ ta sợ hội ăn ngươi ngươi vẫn là đối với ngươi làm cái gì sao?”

“Không, không phải a! Ta sợ ta chiếm địa phương quá lớn, tuấn dũng ca ca ngủ không tốt......”

“Ngươi liền như vậy nhất đinh điểm, chiếm không được bao nhiêu địa phương, ngủ lại đây!”

“Nga nga......”

“Ngươi...... Ngươi đang làm cái gì!” Nguyên tuấn dũng kích động kéo quần.....

“Ta ở bang tuấn dũng ca ca chữa bệnh! Tuấn dũng ca ca nhĩ hảo điểm sao? Còn có thể đau không?”

“......”

“Ngươi mặc mặc nhìn xem, hợp không thích hợp!”

“Đây là cho ta sao......?”

“Ân!”

“Cám ơn tuấn dũng ca ca! Ta có quần áo mới ! Ta có chính mình quần áo mới ! Nga......”

“Ai cho ngươi chính mình chạy tới bờ sông giặt quần áo ? Sau ốc có giếng nước ngươi không biết sao? Ngươi là ngu ngốc vẫn là không dài đầu óc!”

“Tuấn dũng ca ca thực xin lỗi...... Ta không biết......”

“Về sau quần áo không cần ngươi tẩy! Đem quần áo cho ta! Hồi bên trong thay quần áo!”

“Nga......”

“Là của ta cha cùng nương, từ giờ trở đi cũng là của ngươi cha cùng nương......”

“Cha? Nương?”

“Chính là ngươi nói ba ba cùng mụ mụ ý tứ!”

“Kì nhi , tân ...... Ba ba cùng mụ mụ......?”

“Ân!”

“Tuấn dũng ca ca ba ba mụ mụ chính là kì nhi ba ba mụ mụ......”

“Ân!”

“Nga! Thật tốt quá! Ta lại có ba ba cùng mụ mụ ! Ta có ba ba mụ mụ ! Tuấn dũng ca ca......”

“Lão bà chính là nhất thích nhân, chỉ có thích nhất nhân tài có thể làm lão bà......”

“Kia kì nhi phải làm tuấn dũng ca ca lão bà!”

“Ân...... Kì nhi làm tuấn dũng ca lão bà......”

“Cùng công chúa thành thân trong lời nói, sẽ không có thể tượng như vậy ngủ ở cùng nhau hòa thân miệng ......”

“Kia...... Kia làm cho công chúa ngủ bên cạnh......”

“Ngốc kì nhi......”

“Ta chỉ thích kì nhi một cái, chỉ làm cho kì nhi khi ta lão bà......”

“Ân...... Kì nhi thích tuấn dũng ca ca, kì nhi phải làm tuấn dũng ca ca lão bà......”

“Ai cho ngươi chính mình chạy trốn ! Ngươi có biết này hai năm ta nghĩ ngươi nghĩ đến sắp nổi điên sao?”

“Ô...... Tuấn dũng ca ca thực xin lỗi......”

“Thực xin lỗi? Thực xin lỗi đã nghĩ quên đi?”

“Ô...... Tuấn dũng ca ca thực xin lỗi, ta không phải cố ý ô......”

“......”

“Tuấn dũng ca ca......”

Đệ 53 chương

“Meo......”

“Rống rống!” Tại sao có thể như vậy! Rõ ràng hổ chạy đi lên, đầy đất độc xà, chủ nhân trên người còn có bốn đầy nổi lên xà dấu răng nhớ......

Tiểu kì nhi gắt gao ôm nguyên tuấn dũng cổ, đem khuôn mặt nhỏ nhắn cùng hắn dán tại cùng nhau, nước mắt tẩm thấp hai người mặt......

“Rống rống!” Là độc xà!

“Meo......” Xà độc...... Loại này xà ta đã thấy! Còn giết qua một cái, ăn nó xà đảm...... Nhưng là ta không có chuyện a......

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh! Ngươi nếm qua xà có phải hay không tượng này chích, sau đó toàn thân rất được ?

“Meo!” Ân! Bạch miêu nhìn thượng bạch xà gật gật đầu.

“Rống rống!” Chủ nhân, chủ nhân được cứu rồi! Rõ ràng hổ đem bạch miêu đổ lên chủ nhân trước mặt.

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh cứu chủ nhân!

“Meo?“Như thế nào cứu? Ngươi không nói ta như thế nào biết! Hơn nữa...... Ta nhất chích miêu đi cứu bị rắn cắn nhân...... Tuy rằng chủ nhân hảo thương tâm...... Meo! Không phải meo không cứu! Là cái này gọi là ta như thế nào cứu!

“Rống rống!” Huyết a! Đậu đỏ đinh huyết có thể cứu chủ nhân! Làm cho chủ nhân ăn máu của ngươi!

“Meo?” Cứ như vậy? Như vậy có thể cứu người?

“Rống rống!” Đậu đỏ đinh nhanh lên cứu chủ nhân! Không có thời gian giải thích ! Đằng đằng a hổ tự cấp ngươi giải thích!

Bạch miêu quay đầu, nhìn nhìn ôm nam nhân khóc đắc đáng thương chủ nhân, dùng một khác chích móng vuốt quát phá chính mình một chân, mấy điểm đỏ tươi miêu huyết giọt nhập nguyên tuấn dũng ngoài miệng, theo phát tử môi chậm rãi chảy vào hắn trong miệng......

Meo, bổn hổ như vậy bổn, nói trong lời nói như thế nào có thể là thật sự, bất quá vì chủ nhân mấy điểm huyết liền kính dâng một chút đi......

Tiểu kì nhi ngơ ngác nhìn bạch miêu hướng nguyên tuấn dũng trong miệng lấy máu, muốn trở trụ bị rõ ràng hổ điêu trước sau áo súy đến trên lưng......

Đậu đỏ đinh đã muốn giọt thiệt nhiều huyết , tái như vậy nhỏ đi ngay cả đậu đỏ đinh cũng sẽ tử !

“A hổ mau buông ta xuống! Đậu đỏ đinh ở lấy máu sẽ chết ! A hổ!” Đậu đỏ đinh giãy dụa trước theo trên lưng hổ đến rơi xuống nện ở thượng, xoa xoa bẩn hề hề khuôn mặt nhỏ nhắn chạy tới ôm lấy con mèo nhỏ, lung tung dùng quần áo đem bạch miêu chân băng bó đứng lên......

“Đậu đỏ đinh ngươi đang làm thôi! Tuấn dũng ca ca...... Tuấn dũng ca ca......”

“Meo!” Là bổn hổ nói của ta huyết có thể cứu hắn ! Bạch miêu trừng mắt nhìn Bạch Hổ liếc mắt một cái.

“Meo!” Nếu không có thể cứu chữa sống nói, ta chủ nhân cùng với hắn cùng đi trong lời nói, ta cũng muốn cùng đi! Hơn nữa yếu tạo nên ngươi này ngu ngốc đệm lưng!

“Rống rống!” Là thật ! Đậu đỏ đinh không hề kia hai năm, chủ nhân đi đánh giặc , người kia nói hắn đang ở truy xà vương ở hắn cảm thấy thời điểm đã muốn đã chết, còn bị oan đi rồi xà đảm!

“Meo!” Ta hướng bên kia người đi đường thời điểm quả thật từng có một cái sáng trông suốt xà cản của ta đường đi, liền đả khởi đến đây, rõ ràng ăn nó mật...... Điện thị thượng cái kia thần điêu hiệp lữ bên trong Đại Điểu là làm như vậy ! Ân! Bất quá nếu sớm biết rằng chính mình lúc trước là mạo hiểm lớn như vậy nguy hiểm cùng cái kia siêu cấp độc xà đánh nhau sẽ không cùng nó đánh......

“Rống rống?” Cái gì?

“Meo!” Ngươi chỉ số thông minh như vậy thấp! Cùng ngươi nói ngươi cũng không hiểu! Ngươi tiếp tục nói ngươi !

“Rống rống!” Nga...... Đậu đỏ đinh lần đó với lên cái kia nam nhân sẽ chết , bộ dáng cùng chủ nhân hiện tại sắc mặt giống như, đậu đỏ đinh nhưng không có sự tình...... Cái kia cùng chủ nhân đánh giặc người ta nói, xà vương đảm không độc nhưng là kháng sở hữu xà độc......

“Meo?” Xà vương bị ta giết, đảm cũng bị ta ăn! Meo, cho nên của ta huyết có thể giải xà độc?

“Rống rống!” Rõ ràng hổ gật gật đầu, cọ cọ thượng chủ nhân, hy vọng người kia không có gạt người...... Chủ nhân hội hảo đứng lên......

“Meo......” Ngươi là không phải nói lung tung a, ngươi như vậy bổn, nói trong lời nói thật sự rất khó bảo ta tin tưởng a!

“Rống rống!” A hổ bình thường là thực thông minh ! Khả thông minh!

“Meo......”

Lúc này nguyên phụ cùng nguyên mẫu hai người cầm lấy không biết từ nơi này chộp tới một cái lão nhân gia, vợ chồng hai cái, một cái trảo tiền một cái nâng sau, đem người ta cả người khiêng lên đến, ngay tại mái hiên thượng võ nghệ cao cường...... Sợ tới mức nhân lão nhân gia một cái kính phát ra cùng chính mình tuổi không tương xứng kinh hoảng tiếng thét chói tai......

“Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi các ngươi hai cái! Lão phu chính là không ra núi rừng! Có có có có có các ngươi như vậy tự tiện bắt người sao! Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi các ngươi còn có có có có hay không vương pháp! Này này này này này không phải yếu ta lão nhân gia mệnh mệnh mệnh mệnh mệnh sao!!”

“Độc y xin lỗi ! Này cũng là con ta mệnh ở sớm tối mới như vậy công nhiên mạo phạm ngài lão nhân gia!” Nguyên phụ rơi xuống đất đem lão nhân gia thả lại thượng thẳng giải thích.

“Hừ! Rõ ràng là có cầu cho ta lão phu, lại như vậy vô lễ đối đãi lão phu, còn trông cậy vào lão phu liền ngươi con! Môn nhi đều không có!” Lão nhân gia thổi râu dỗi lắc lắc tay áo xoay người sang chỗ khác không vào nhà tử......

Nguyên mẫu thu khởi lão nhân gia râu, một tay kia mượn châm lửa sổ con:“Ngươi này lão bất tử ! Lão nương quản ngươi có lễ không lễ! Ở trong này lão nương ta chính là vương pháp!”

“Lão nương ta đếm tới tam! Nếu không có đem con ta cứu sống! Lão nương liền một phen sống thiêu ngươi trước đem râu! Tái bóc của ngươi quần áo bắt tại nhà của ta cửa thị chúng! Cho ngươi cùng của ngươi này hại nhân độc trùng tử độc Hạt Tử cùng độc xà nhi toàn bộ cùng ngươi cùng nhau cho ta con chôn cùng!”

“Nhất! Nhị...... Có đi hay không!”

“Đừng đừng đừng đừng đừng! Đi đi đi đi đi! Ta đi! Lão phu cái này đi!” Lão nhân gia sợ hãi, bình thường đùa giỡn đại bài tại đây vị hung ba ba không phân rõ phải trái phu nhân trước mặt hoàn toàn không có tác dụng! Vẫn là chạy nhanh cứu người có vẻ thực tế......

Đi vào phòng ở, nguyên mẫu gặp tiểu kì nhi hai mắt sưng đỏ, đau lòng kéo tiểu tử kia sát hắn mặt:“Kì nhi đừng khóc, kì nhi không có việc gì ...... Nương đem độc y cấp chộp tới , hắn cái gì độc đều có thể giải ...... Tuấn nhi hội không có việc gì a...... Ngoan......” Nhìn tiểu kì nhi mặt đều bị cắt qua đổ máu, nguyên mẫu nhịn không được trong mắt liền hạ xuống nước mắt......

“Ta số khổ đứa nhỏ......”

“Ô...... Nương......”

“Độc y, con ta thế nào ......” Nguyên phụ cẩn thận hỏi.

“Đến đến đến, giúp ta đem này to con phóng chính một chút!” Lão nhân gia chỉ huy trước nguyên phụ đem nguyên tuấn dũng thân thể phù chính đặt ở trên giường, khơi mào thượng hai điều độc xà cùng nguyên phụ nói.

“Hảo!”

“Loại này xà tên là “Dương chi ngọc tinh xà” Toàn thân tuyết trắng giống như tinh, thể tế mà dài, hành động như tia chớp, kịch độc vô cùng, nọc độc khả trí nhân não vô ý thức, quanh năm nấp trong tuyết sơn dấu diếm, nãi có một không hai kì trân, lão phu mà sống cũng chỉ gặp qua một lần! Đó là năm đó còn trẻ là lúc từng vì tìm thiên hạ độc nhất vật đi trước đông cương tuần bổ truyền trung sai thất “Dương chi ngọc tinh xà vương!”

“Xà vương? Độc y, có thể hay không phiền toái ngươi trước nói cho ta biết con tình huống?”

Lão nhân gia trừng mắt nhìn nguyên phụ liếc mắt một cái:“Gấp cái gì cấp! Không phát hiện lão phu đang nói sao!”

“Ngươi nói cái gì! Ngươi mắng ta trượng phu ngươi không muốn sống lạp!”

“Không không không...... Lão phu chính là ở cùng làm vị hôn phu giảng làm tử bị cái gì xà sở cắn mà thôi......” Lão nhân gia bị nguyên mẫu dọa đến chạy nhanh giải thích.

“Hừ!”

“Này dương chi ngọc tinh xà nãi xà trung kì trân, toàn Xà Tộc mỗi một đại đều đã sinh ra một con rắn vương, cũng hỗ thua nọc độc cấp xà vương miễn dịch, đây là vì xà vương sẽ không bị đồng tổ xà nghịch tập trúng độc, cho nên xà vương khả miễn sở hữu đồng loại xà độc......”

“Này tên là “Thất thải lạc sơn khuê”, này xà cũng là cực vì hiếm thấy, toàn thân thất thải, đầu thành tam giác, xà độc lượng thật lớn, chỉ cần trí nhân tứ chi chết lặng, lệnh công tử tứ chi xụi lơ, định là bị này “Thất thải lạc sơn khuê” Sở cắn......”

“Kia, kia làm sao bây giờ......”

“Khiên một con ngựa đến! Mạnh hơn tráng ! Chú xà độc! Thủ xà thanh!”

“Hảo!”

“Meo!” Bổn hổ! Bọn họ đang làm thôi?

“Rống rống!” A hổ cũng không biết......

“Meo!” Ngươi không phải nói ngươi bình thường thực thông minh sao?

“Rống rống!” Rõ ràng hổ lắc lắc đầu, là ở cứu chủ nhân!

“......” Bạch miêu không nói gì.

“Độc lão nhân! Ngươi để làm chi!”

“Lão phu nên vì cấp con ngựa chú xà độc, thủ xà độc huyết thanh cấp lệnh công tử giải độc!”

“Meo!” Mị! Như thế nào là ngươi!

“Rống rống!” Mị?

“Mị!” Tiểu Nguyệt nói, chúng ta cũng muốn chủ nhân hết sức! Mị thân thể hảo, mị đến thử độc!

“Meo......” Mị...... Cám ơn ngươi, này nam nhân đối chủ nhân rất trọng yếu......

“Mị!” Hắn cũng là mị chủ nhân......

“Rống rống!” Tiểu mị......

“Uy tử lão nhân! Ngươi giải đọc yếu mã để làm chi!”

“......” Lão nhân gia vì vừa rồi đã muốn nói qua này phu nhân còn hỏi như vậy vấn đề cảm thấy không nói gì, chính là lắc đầu, xoay người kiểm tra nguyên tuấn dũng cơ thể......

“Phu nhân, không cần sảo độc y......”

“Cha...... Tuấn dũng ca ca hắn......”

Nguyên phụ theo thê tử trong lòng tiếp nhận tiểu kì nhi ôm vào trong ngực:“Kì nhi đến...... Có cha ở, Tuấn nhi không có việc gì ......”

“Kỳ quái......” Lão nhân gia thuận thuận râu vẻ mặt hồ nghi:“Này độc quả thật là bị ‘Thất thải lạc sơn khuê’ sở cắn đúng vậy, bản hẳn là tứ chi vô tri giác tê liệt chết lặng, vì cái gì hiện tại này cơ thể bắt đầu ở nhảy lên?”

Lão nhân gia bắt tay đặt tại nguyên tuấn dũng trái tim vị trí:“Cư nhiên ngay cả tim đập đều bắt đầu nhanh hơn ......”

“Độc y đây là làm sao vậy? Có cái gì vấn đề sao?” Nguyên phụ ôm tiểu kì nhi cùng thê tử ba người cùng nhau thấu lại đây.

“Lệnh công tử độc đã giải hơn phân nửa, nhưng là lão phu còn không có cho hắn giải độc...... Kỳ quái....... Như thế nào hội như thế nào?”

“Thật vậy chăng?” Nguyên mẫu kích động thét chói tai!

“Lão gia gia! Vừa rồi đậu đỏ đinh cấp tuấn dũng ca ca uống nó huyết......”

“Đậu đỏ đinh?” Lão nhân gia vẻ mặt nghi hoặc nhìn tiểu kì nhi.

“Nó chính là đậu đỏ đinh!” Tiểu kì nhi ngón tay trước ngồi xổm cửa chân trái thượng quấn quít lấy mảnh vải, đang ở cùng rõ ràng hổ xèo xèo ô ô bạch miêu.

“Lệnh công tử mới vừa rồi uống qua miêu huyết?”

“Không biết......”

“Này......”

“Là thật ! Tuấn dũng ca ca khóe miệng thượng còn có đậu đỏ đinh huyết đâu!”

Lão nhân gia vẫn là vẻ mặt hồ nghi, dùng ngón út đem nguyên tuấn dũng khóe miệng một chút tàn huyết sát đứng lên ngửi khứu, đang muốn thủ xà độc cấp con ngựa tiêm vào, bỗng nhiên liền theo cửa sổ bắn ra ngoài tiến một cái bình nhỏ......

Nguyên phụ thưởng ở phía trước tiếp được, từ bên ngoài truyền đến vài câu nam âm......

“Kia bạch miêu mặc dù ăn dương chi ngọc tinh xà vương xà đảm, huyết kháng vạn xà chi độc, nhưng là đều không phải là toàn toàn khả hóa giải chữa khỏi! Đó là “Thất thải lạc sơn khuê” xà độc giải dược, lấy này dược đổi đắc sau này tiểu thuần an ủi, từ nay về sau hai không thể làm chung......”

“Cái gì! Dương chi ngọc tinh xà vương xà đảm!“Lão nhân mở to hai mắt nhìn quay đầu nhìn bạch miêu:“Này chích miêu cư nhiên ăn dương chi ngọc tinh xà vương xà đảm! Ai u......” Lão nhân gia khóc tang khởi mặt sắp xếp trước chính mình cái trán:“Khó trách quái nan miêu huyết còn có thể giải xà độc! Lão phu độc y chiêu bài sẽ bị vẫn miêu cấp thưởng lạp!”

Nguyên mẫu vừa muốn đuổi theo khứ tựu bị trượng phu kéo lại:“Phu nhân, cứu con quan trọng hơn!”

“Đối đối đối! Cứu con quan trọng hơn!” Đem cái chai đưa cho lão nhân gia:“Cho ngươi! Còn có, nhà của ta miêu sẽ không đi thưởng ngươi cái kia phải chết không sống phá chiêu bài!”

“Ngươi......”

“Ngươi cái gì! Còn không mau nói cho ta biết dùng như thế nào này dược!”

“Đúng vậy độc y, không cần ta thê tử nữ tắc người ta không chấp nhặt, ngài nhanh lên nói dùng như thế nào này dược đi!”

“Ai...... Thủ chút ít phao thủy rửa sạch miệng vết thương, tái thủ đại lượng cùng trong nước phục......” Lão nhân gia xem xét hạ nguyên tuấn dũng miệng vết thương gật gật đầu:“Miệng vết thương đã muốn xử lý rất khá, bằng không cho dù có tinh xà vương đảm huyết cũng không cứu......”

“Cha...... Tuấn dũng ca ca không có việc gì sao......” Tiểu kì nhi vẻ mặt chờ mong nhìn nguyên phụ, lại nhìn nhìn nằm ở trên giường nguyên tuấn dũng.

“Ân”.......

================================ ta là cảnh tượng phân cách tuyến ==============================

Hắc y nam tử cưỡi ngựa ở trong núi trung bôn chạy......

“Tiểu thuần! Tiểu thuần ngươi thế nào !”

“Ai cho ngươi cùng tới được! Ngươi tránh ra! Ta không nghĩ thấy ngươi!” Nam tử lộ ra vẻ mặt thống khổ, lại cứng rắn muốn đẩy mở mắt trung lộ ra ôn nhu cùng quan ái hắc y nam nhân......

“Không! Ngươi vì cái gì yếu đuổi theo cái kia cái gì nguyên tướng quân đi vào nơi này! Ngươi nói cho ta biết! Ngươi là không phải thích hắn!”

“Ta cho dù thích hắn! Cũng không quản ngươi chuyện!”

“Như thế nào không liên quan chuyện của ta! Ta không biết ta nhiều như vậy năm qua vẫn thích ngươi sao! Ta thích nhân đuổi theo một cái khác nam nhân đi hắn quốc! Còn bị thương! Như thế nào không liên quan chuyện của ta!” Hắc y nam nhân có chút kích động.

“......”

“Là đi, nhìn ta đối với ngươi cúi đầu xưng thần còn có mọi cách theo đuổi, chính là đã cho ta là cùng người khác giống nhau ham mỹ mạo của ngươi, ngươi không nghĩ quá sẽ có người thật sự thiệt tình đối không nhĩ hảo, thích ngươi! Nhưng là ta cùng người khác không giống với! Ta thật sự thích ngươi!”

“Ta không nghe, ngươi không chỉ nói !”

“Ta sẽ nói! Ngươi có biết khi ta thấy, thấy ngươi cùng cái kia nam nhân, cùng hắn...... Cùng hắn...... Cái kia thời điểm ta nhiều khổ sở sao!”

“......”

“Ta đã muốn cho ngươi đối cơ thể của ta muốn làm gì thì làm, dùng hết biện pháp cho ngươi vui vẻ...... Khả vì cái gì ngươi không nếm thử thích ta......”

“......” Nam tử định nhãn nhìn nhìn ôm nam nhân của chính mình, còn không tiến bắt mặt nạ bảo hộ nam nhân mặt không có lộ ra đến, nhưng là cặp kia ánh mắt lại tràn ngập chính mình luôn luôn tại tìm kiếm cái loại này tên là chân thành gì đó......

“Tiểu thuần...... Ta thật là thiệt tình thích của ngươi...... Theo ngươi rời đi cử quốc ngày đó, ta cũng đệ thượng thư, không có ngươi ở địa phương, cái gì đại tướng quân ta cũng không hiếm lạ...... Ngươi đến thế nào, ta đi ra thế nào......” Nam nhân lấy tấm che mặt xuống lộ ra hé ra đồng dạng tuấn dật mặt, đem nam tử thủ đặt ở mặt mình thượng......

“Cho ta một lần cơ hội, được không...... Chỉ cần ngươi có thể hơi chút, một chút thể hội ta đối với ngươi cảm giác...... Cầu ngươi......”

“Ta trước kia như vậy đối với ngươi......”

“Chính là bởi vì ta thích ngươi, ta mới nguyện ý cho ngươi như vậy đối ta......”

Nam tử không có trả lời, chính là quay đầu gật gật đầu......

“Ngươi, đây là đáp ứng rồi?” Nam nhân có chút kích động.

Nam tử lại khẽ gật đầu, dẫn tới nam nhân vẻ mặt niềm vui ủng hộ:“Tốt lắm! Ta cái này đi cấp người kia đưa giải dược!”

“Vì cái gì cấp cho hắn giải dược!”

“Bởi vì hắn còn sống thời điểm ngươi thích thượng ta, kia mới là ta muốn ......”

“Hoa khiêm......”

“Tiểu thuần......”

Nam tử nhìn nam nhân ra sơn động, trong mắt lòe ra lệ quang:“Nguyên bản ta nghĩ đến hắn đã chết trong lời nói...... Ta yêu thượng của ngươi cơ hội mới có thể lớn một chút...... Nhưng là ta sai lầm rồi...... Theo ngươi vừa rồi ôm của ta thời điểm ta chỉ biết, ta đã muốn tuyển ngươi ...... Ngươi này đứa ngốc......”

“......”

Đệ 54 chương [ phối nhạc chương và tiết ]

Này chương có phối nhạc, thân nhóm có thể chính mình lựa chọn có nghe hay không phối nhạc tiến hành đọc!

Hai ngày sau......

Độc y cẩn thận ghé vào trên bàn gắt gao nhìn chằm chằm bạch miêu:“Mắt bích tình lam, mi trung có tâm, cả vật thể tuyết trắng, nay còn khả ngự vạn xà, thật sao thiên hạ kỳ thú a!”

“Meo!” Bạch miêu nhíu mày đã muốn rõ ràng biểu hiện nó tâm tình! Một chữ: Phiền!

Ngươi này tử lão nhân có phiền hay không, ngươi cũng chỉ sẽ nói này một câu sao? Liên tục như vậy nhìn chằm chằm ta hai ngày ! Ta có thể giải độc quan ngươi chuyện gì! Bạch miêu đừng quá lắc lắc cái đuôi, theo trên bàn nhảy xuống.

“Đằng đằng, đằng đằng!” Lão nhân gia gặp bạch miêu phải đi chạy nhanh đuổi theo.

“Meo!” Bổn hổ!

“Rống rống!” A hổ đã biết! A hổ sớm nhìn hắn không vừa mắt, mỗi ngày đi theo đậu đỏ đinh mặt sau thật đáng ghét!

“Rống rống!” Rõ ràng hổ bỗng nhiên che ở lão nhân gia phía trước, củng trước bối tê nha nhếch miệng, sợ tới mức lão nhân gia tam hai hạ trốn được tiểu kì nhi phía sau.

“Này Bạch Hổ như thế nào như vậy hung! Như thế nào có thể như vậy làm ra vẻ nơi nơi chạy, vạn nhất cắn chết người khả làm sao bây giờ! Này bị rắn cắn có thể cứu, bị lão hổ cắn cứu cũng chưa pháp cứu!”

“Lão gia gia, a hổ là không cắn nhân !” Tiểu kì nhi vỗ vỗ tay nhỏ bé đem rõ ràng hổ hống đi ra ngoài:“A hổ, đậu đỏ đinh chạy xa úc!”

“Rống rống!” Ở lão nhân kinh ngạc dưới ánh mắt, chỉ thấy Bạch Hổ lắc lắc đầu xoay người đuổi theo bạch miêu. Sau đó bạch miêu trực tiếp nhảy đến Bạch Hổ trên đầu nằm úp sấp trước đi rồi......

“Này này này......”

“Chúng nó là tốt lắm tốt lắm bằng hữu nga.” Tiểu kì nhi cười cười, lộng thấp một khối khăn mặt cấp nguyên tuấn dũng sát mặt.

“Đứa nhỏ, đây là ca ca của ngươi đi? Nghe ngươi kêu hắn tuấn dũng ca ca?”

“Ân......” Tiểu kì nhi gật gật đầu, trong lòng cười.

“Tuấn dũng a, ha ha, quả thật là người cũng như tên a, yên tâm, hắn độc đã muốn toàn giải , hoàn hảo có kia bạch miêu huyết, ca ca ngươi không có việc gì , theo lý mà nói đã muốn ngủ hai ngày , nên tỉnh.” Lão nhân gia thuận thuận râu lại giật nhẹ nguyên tuấn dũng mí mắt nói:“Lão phu yếu tiếp tục theo dõi của ngươi bạch miêu đi! Ha ha!”

“Ân!” Tiểu kì nhi gật đầu, canh giữ ở bên giường hai ngày hai đêm hắn, thật to ánh mắt sớm đã khuông thượng hai cái vòng, thành trong truyền thuyết gấu mèo mắt. Bất quá trong mắt lại thấu đầy chờ mong cùng hưng phấn.

Nguyên tuấn dũng ngón tay động hạ, nhìn nguyên tuấn dũng chậm rãi mở mắt, tiểu tử kia khuôn mặt nhỏ nhắn mong chờ dục khóc khuôn mặt nhỏ nhắn bắt đầu ở trước mắt rõ ràng đứng lên......

“Tuấn dũng ca ca ngươi tỉnh! Tuấn dũng ca ca ô......” Tiểu tử kia khóc hướng chính mình trên người nằm úp sấp, lôi kéo chính mình thủ hoàn quá hắn nho nhỏ thân thể muốn cho chính mình ôm hắn.

Nguyên tuấn dũng thấy tiểu tử kia gấu mèo mắt, cười đem tiểu nhân ôm vào trong ngực:“Đừng khóc, ta không sao , ánh mắt đều hắc thành như vậy tái vòng thượng một vòng hồng sẽ không đẹp mặt .”

“Ô...... Kì nhi nghĩ đến tuấn dũng ca ca sẽ chết điệu, tuấn dũng ca ca bỏ lại kì nhi một người ô......”

“Như thế nào hội?” Chính mình cũng là nghĩ đến chết chắc rồi...... Đau lòng đem tiểu tử kia ôm lấy đến phóng tới trên đùi, hôn hạ hắn khuôn mặt nhỏ nhắn:“Ta như thế nào bỏ được bỏ lại kì nhi một người liền như vậy tử điệu đâu? Tuấn dũng ca hội bảo hộ kì nhi cả đời ......”

Nếu làm cho chính mình lựa chọn chúng ta hai cái ai chết trước, trải qua này hai ngày chuyện tình sau, chính mình đã muốn hội không chút nào do dự lựa chọn làm cho tiểu kì nhi chết ở chính mình phía trước...... Bởi vì chính mình chết ở tiểu tử kia phía trước thời điểm, hắn hội thực thương tâm...... Tượng này hai ngày giống nhau......

Nguyên bản đến nộn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn thượng có mang vết máu vảy...... Xinh đẹp ánh mắt khuông thượng hắc cùng hồng hai loại nhan sắc, còn có khàn khàn non nớt thanh âm, khắp nơi đều nói cho trước chính mình, ở chính mình hôn mê hai ngày, tiểu tử kia quá là bị nước mắt cùng tiếng khóc, thương tâm vây quanh ngày......

Với hắn mà nói loại này đau xót cả đời một lần cũng đã vậy là đủ rồi...... Kế tiếp sở hữu khiến cho chính mình đến thừa nhận thì tốt rồi......

“Tuấn dũng ca ca......”

“Đừng khóc...... Ta này không phải đều tốt lắm, ngoan, đừng khóc......” Nguyên tuấn dũng nghĩ đến tiểu kì nhi cầm tiểu ghế cùng xà đánh nhau hình ảnh cái mũi ê ẩm đỉnh trước tiểu tử kia cái mũi:“Kì nhi hảo dũng cảm......”

“Ân......” Tiểu tử kia khuôn mặt nhỏ nhắn ở chính mình trước ngực lau vài cái, đâu có không khóc, lại lập tức lại thấp rớt chính mình trước ngực một mảnh, làm cho nguyên tuấn dũng cười khổ không thể, chỉ có thể ôm vào trong ngực tả hò hét, hữu hò hét......

“Con! Con! Ngụy nương tuyển đến ngày tốt !” Nguyên mẫu nghe nói con tỉnh lại liền lập tức mang theo trước đó tìm ngày hoàng đạo, cùng hoàng lịch kêu to vọt vào đến, kết quả liền thấy con cùng tiểu người yêu ôm ở cùng nhau chít chít ta của ta ngọt ngào dạng......

“Nương......” Tiểu tử kia hút hấp cái mũi quay đầu phát ra nghẹn ngào thanh âm......

“Nương ngươi đã đến rồi......”

“Ta, ta cái gì cũng chưa thấy! Cái gì cũng chưa thấy! Các ngươi tiếp tục! Tiếp tục!” Nguyên mẫu quay đầu ra sức dậm chân, trong lòng mắng chính mình xúc động! Nếu vừa rồi chính mình không có lớn như vậy kêu kêu to hướng nhặt được trong lời nói, dựa theo vừa rồi cái kia không khí, không chuẩn...... Không chuẩn...... Ai nha! Bỏ qua một lần nhìn lén hảo cơ hội a!

Ta...... Ta cư nhiên đem chính mình thích hảo diễn bóp chết ở nôi lý ! Ta......

“Nương, ngươi tìm chúng ta chuyện gì?” Nguyên tuấn dũng không có buông ra tiểu kì nhi, nhìn mẫu thân cầm trong tay này hoàng lịch cũng đã đoán được mấy thành, chính là cố ý cũng muốn hỏi hỏi, làm cho tiểu kì nhi cũng nghe nghe đáp án.

“Con vừa tỉnh, vì nương đến xem đều không được sao! Kia!” Nguyên mẫu đi tới đem hoàng đế cấp con:“Quá hai ngày chính là ngày tốt , cha ngươi cùng vì nương thương lượng qua, muốn cho ngươi cùng ta tiểu bảo bối kì nhi mau mau ở gần nhất ngày hoàng đạo thành thân, miễn cho ở sinh sự đoan, đêm dài lắm mộng!”

“Tuấn dũng ca ca?”

“Chính là làm tuấn dũng ca ca lão bà.......” Nguyên tuấn dũng trước mặt mẫu thân mặt hôn tiểu tử kia một chút, nhìn hắn lộ ra khuôn mặt tươi cười.

“Vậy như vậy định rồi! Quá hai ngày chính là vị ấy đại tiên sinh nhật? Nga đúng rồi đúng rồi! Chính là phật Di Lặc phật! Phật Di Lặc đại phật sinh nhật nga! Chúng ta yếu dính dính phật quang, mừng rỡ bổ thượng!” Nguyên mẫu cười đến mặt mày hớn hở chạy ra đi......

“Người tới a!”

“Là! Phu nhân có cái gì phân phó!”

“Tiểu Liên! Từ hôm nay trở đi chuẩn bị mở việc vui! Thiếp cưới tiệc rượu cái gì đều toàn bộ ấn tập luyện bộ dáng đi làm!”

“Đúng vậy phu nhân, Tiểu Liên cái này đi làm!”

Ba ngày sau...... Thuân hướng niên lịch tháng sáu mười ba ngày...... Trong truyền thuyết phật Di Lặc Phật tổ ngày sinh...... Vì thế chính là tại đây một ngày, cũng là nguyên tuấn dũng cùng tiểu kì nhi đại hôn hỉ ngày......

Nguyên tuấn dũng một đầu tóc ngắn, quát đi hôn mê thời điểm dài ra hồ tra, cương nghị trên mặt sạch sẽ mà nhẹ nhàng khoan khoái, toàn thân trước thượng đại hồng chú rể phục, trước ngực còn đội một đóa đỏ thẫm hoa, mặt mày hớn hở, tuấn dật phi phàm, lại mê đảo không ít đi theo gia lão tiến đến chúc mừng uống rượu mừng hoa cúc khuê nữ......

Nhìn tốt như vậy rể hiền, cùng mộng lãng liền như vậy có thuộc sở hữu, vô số cô gái cùng gia có hoa cúc lão nhân gia đều rất thở dài, như vậy nước phù sa như thế nào không lưu tiến nhà mình điền lý......

Tiểu kì nhi ở trong phòng, thường thường tóc đen thủ trung tùng tùng trát khởi, trắng noãn khuôn mặt nhỏ nhắn thượng không có hóa gì trang, mặc vào nhất đặc chế đặc tiểu hào chú rể phục, trước ngực cũng đội một đóa suốt che khuất hắn nửa trên thân đỏ thẫm hoa, cả người tươi mát thanh nhã, ngập nước mắt to tương ở trên mặt, thoạt nhìn ai đều muốn hảo hảo ôm một cái......

“Kì nhi, ngươi từ hôm nay trở đi liền thật là nương đứa nhỏ ......” Nguyên mẫu trong mắt phiếm lệ, đem một cái hồng cây táo phóng tới tiểu tử kia trong tay.

“Nương......” Sau đó mọi người nghe thấy khảo một tiếng, tiểu kì nhi cư nhiên đem cây táo ăn đi......

“......”

“......”

“Kì nhi thiếu gia! Này cây táo không phải lấy đến ăn ! Là đại biểu dấu hiệu hoa quả là không có thể ăn a!” Tiểu Liên chạy nhanh đem tiểu kì nhi trong tay cây táo cầm lấy đến.

“Nhưng là, tiểu yến tử chính là như vậy đem cây táo ăn luôn a!”

“Tiểu yến tử là ai?” Nguyên mẫu hỏi một câu:“Mau tái lấy một cái cây táo đến!”

“Tiểu yến tử chính là......” Tiểu kì nhi nhíu mày, tiểu yến tử chính là tiểu yến tử a, tiểu yến tử ở cùng ngũ đại ca thành thân thời điểm cũng là như vậy đem cây táo ăn luôn a......

Nguyên mẫu đem cây táo lui qua tiểu kì nhi trong tay:“Không thể tái ăn nga! Lập tức sẽ cùng Tuấn nhi thành thân ......”

“Ân......” Tiểu kì nhi gật gật đầu, nghĩ đến chờ một chút sẽ trước mặt người nhiều như vậy mặt cùng nguyên tuấn dũng tượng trong TV diễn như vậy bái đường, nho nhỏ khuôn mặt lập tức liền run rẩy run rẩy nổi lên đỏ ửng đến.

Tự nhiên xuất hiện đỏ ửng cái loại này trong trắng lộ hồng, so với son vẽ loạn thượng thanh tú nhẹ nhàng khoan khoái đẹp mặt khởi chỉ gấp trăm lần, đi đến phòng thời điểm, nguyên tuấn dũng đang cùng hai cái ca ca nói giỡn, nhìn thấy tiểu kì nhi đến, lập mã liền đình chỉ trong tay động tác, nhìn tiểu kì nhi......

“Tam đệ, thượng a! Ngươi này tiểu tình nhân thoạt nhìn có thể sánh bằng ngươi tẩu tử ngon miệng a! Khó trách Tam đệ như vậy cuồng dại a! Ha ha!”

“Đúng vậy! Tam đệ, ngươi không hơn trong lời nói, đại ca thay ngươi thượng ?”

“Đứng lại!” Nguyên tuấn dũng lạp hồi phải đi đi qua đại ca, vọt tới tiểu kì nhi trước mặt, lôi kéo tiểu tử kia thủ đi vào đến......

Bốn phía người cười trước đều gật đầu, cho dù có mọi cách tiếc hận, nhưng là trước nguyên gia tam thiếu cung thiên hạ ở dân chúng cảm nhận trung địa vị xa so với long dương hai chữ cao nhiều lắm......

Nói trở về, vị này tiểu nương tử thật đúng là cũng đủ thanh tú khách nhân, ngay cả vừa thấy cũng là giai nhân một đôi, như thế đăng đối......

“Thỉnh hai vị chú rể trạm hảo, lập tức sẽ bái đường !” Thích cười rớt ra tiểu kì nhi:“Nhất bái thiên địa ......”

Tiểu kì nhi trong tay đang cầm cây táo, ngây ngốc học nguyên tuấn dũng đối này đại môn đã bái hạ thiên.

“Nhị bái cao đường...... Kính trà......”

“Cha, nương......” Nguyên tuấn dũng đi đầu kính trà cấp tiểu kì nhi xem.

“Hảo hảo hảo!” Nguyên phụ nguyên mẫu song song lộ ra vui mừng biểu tình liên tục gật đầu tiếp nhận nước trà.

“Cha...... Thỉnh uống trà......” Tiểu kì nhi đang cầm chén trà, bởi vì năng đẩu cái không ngừng.

“Cẩn thận năng trước!” Nguyên phụ cười tiếp nhận nước trà, sờ sờ tiểu kì nhi đầu:“Hảo hài tử......”

“Nương...... Uống trà......”

“Hảo hảo hảo...... Kì nhi ngoan...... Đến, đây là nương cấp kì nhi tiền lì xì......” Nguyên mẫu sát nước mắt, một cái đỏ thẫm bao nhét vào tiểu kì nhi trong lòng, hai cái hài tử cùng một chỗ nhiều không dễ dàng...... Vì nương cũng cuối cùng yên tâm ......

“Uy! A Ngốc, ngươi xem phu nhân cái kia tiền lì xì lớn như vậy! Yếu trang bao nhiêu ngân phiếu a?”

“Ta như thế nào biết! Dù sao ta là cả đời cũng kiếm không đến nhiều như vậy! Ngươi xem xem cái kia tiền lì xì! Lớn như vậy!” A Ngốc lấy tay điệu bộ.

“Phu thê đối bái......”

Đối bái thời điểm, nguyên tuấn dũng có thể rõ ràng thấy tiểu kì nhi hồng hồng khuôn mặt, bởi vì khẩn trương, trong tay đỏ thẫm hoa không ngừng run run......

“Đưa vào động phòng......”

Ngữ tất, nguyên tuấn cường cùng nguyên tuấn lực hai người thổi bay khẩu tiếu, phòng phía trên lý khoa đi theo vui mừng khởi dục vọng hơi thở...... Tiểu kì nhi liền như vậy hồng trước khuôn mặt nhỏ nhắn bị nguyên tuấn dũng khiên vào động phòng bên trong......

Trang sức đắc hồng náo nhiệt hỏa động phòng lý nơi nơi đều truy nã màu đỏ song hỉ, cái gì đều là màu đỏ . Nguyên tuấn dũng đóng cửa lại, mang đến hai giao chén rượu tử......

“Tuấn dũng ca ca......”

“Biết đây là cái gì sao?”

“Ân!” Tiểu kì nhi gật gật đầu tiếp nhận đựng rượu thủy cái chén, nguyên tuấn dũng tắc một tay ôm lấy tiểu kì nhi làm cho hắn ngồi ở chính mình cánh tay thượng, một tay cùng tiểu tử kia giao nhau cánh tay cho nhau uy rượu......

“Kì nhi...... Ngươi rốt cục thật sự làm tuấn dũng ca lão bà ......”

“Tuấn dũng ca ca......”

Tiểu tử kia bị đặt ở dưới thân, nguyên tuấn dũng dục vọng hôn trong trắng lộ hồng thân mình, lại bị một bao này nọ gác qua ......

“Đây là cái gì?”

“Nương nói là tiền lì xì......”

“Nga?” Nguyên tuấn dũng ngồi xuống, mở ra vừa thấy, nhất thời đen mặt......

Con ta nhớ lấy! Vì nương khổ tâm nghiên cứu ba năm họa ra này một trăm lẻ tám thức [ trên giường truyền kỳ ], nay rốt cục có dùng võ nơi! Vì nương hậu lễ đưa đạt, con ta trăm ngàn không cần chích nhớ chính mình độc nhạc! Cẩn thận mỹ nhân...... Phải nhớ đắc cùng chung!

“......”

Vì thế, như vậy một cái tân hôn đêm động phòng hoa chúc ngay tại trước hoa hồng chúc quang hạ vượt qua ......

Thục không biết mỗ nữ bởi vì trượng phu cầm lấy không cho chính mình đi nhìn lén, mệt chính mình từ lúc một năm trước ngay tại kia gian trong phòng động thủ chân phương tiện nhìn lén! Kết quả, kết quả đã bị kia ma quỷ...... Sau đó, nguyên mẫu cách sáng sớm thượng liền cùng trượng phu đại sảo một ngày......

Đồng nhất sáng sớm......

Tân hôn ngày hôm sau đạp thanh...... Nhìn kỹ xem, có phải hay không có tứ đối?

Xa ngồi ở bờ sông phía trên, A Ngốc cùng Tiểu Liên hai làm cho người ta châm lửa chuẩn bị thiêu nướng, bị huân đắc chỉnh khuôn mặt đều hắc điệu, nguyên mẫu tắc ngồi ở bờ sông còn tại sinh khí không để ý tới trượng phu, nguyên phụ gần nhất lấy lòng, động bất động liền vuốt ve người ta mũ......

“Vì nương nhìn xem chính mình con cùng tức phụ sẽ chết sao! Phạm pháp sao! Là như thế nào a!”

“......”

Rõ ràng hổ ngồi ở bạch miêu bên người, nhìn bạch miêu nhàn nhã sơn thái dương......

“Meo!” Thất thần để làm chi, cho ta ấn hạ thắt lưng......

“Rống rống!” Là! Rõ ràng uy vũ chưởng đặt tại bạch miêu trên lưng nhẹ nhàng động trước......

“Meo!” Ngươi muốn giết ta sao!

“Rống rống!” Không phải a! A hổ không có! Rõ ràng hổ một lần nữa điều chỉnh một chút lực đạo......

“Meo!” Ngươi là không phải không có ăn cơm a! Khí lực so với Lão Thử còn nhỏ! Mang ngươi còn không bằng mang nhất chích Lão Thử!

“Rống rống!” Không phải a! Như vậy có thể sao?

“Meo!” Bổn đã chết......

Triền núi hạ......

“Mị!” Tiểu Nguyệt, ngươi hôm nay thoạt nhìn thật là đẹp mắt......

“Mễ......” Mị ca ngươi cũng là...... Tiểu mẫu lư thẹn thùng cùng bạch mã tựa vào cùng nhau, cho nhau thêm thêm miệng, nhìn xem sườn núi chỗ nguyên tuấn dũng cùng tiểu kì nhi lăng là ôm ở cùng nhau cười cái không ngừng...... Mã cư nhiên cùng lư muốn làm ở tại cùng nhau......

Đem tiểu tử kia ôm lấy đến đặt ở chân trung, nguyên tuấn dũng đem nhân đưa lưng về phía chính mình ôm vào trong ngực......

“Kì nhi thích tuấn dũng ca ca......” Tiểu tử kia xấu hổ quay đầu ôm chính mình cổ dúi đầu vào chính mình hõm vai nhỏ giọng nói......

Nguyên tuấn dũng trong lòng nở hoa:“Kì nhi...... Ta yêu ngươi......”

Phong nhẹ nhàng thổi qua triền núi. Mặt cỏ bích cuộn sóng khởi, truyền đến một đôi thiên hạ hạnh phúc cười vui...... Từ nay về sau, tiểu kì nhi hạnh phúc cùng nguyên tuấn dũng sinh hoạt tại cùng nhau......

[ toàn văn hoàn ]

Continue Reading

You'll Also Like

538K 32.7K 127
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ Đam mỹ [Trọng Sinh] Tên lần 1: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tên lần 2: Tránh Xa Nam Thần Cố Chấp Tên lần 3: Cố Chấp Tránh Xa...
27.3K 3.1K 91
Hán Việt: Ngã bả ngôn tình tục tả thành bách hợp liễu chẩm ma bạn- 我把言情续写成百合了怎么办 Tác giả: Mặc Bạch Lang Tình trạng: Hoàn 119 chương Tích phân: 522,61...
10.4K 610 27
Cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên dường như được ông trời định sẵn... Nơi quán bar ồn ào lưu giữ đoạn tình cảm đẹp đẽ ngọt ngào của hai người con gái cuồng nhiệ...
1M 87.5K 121
Hán Việt: Khai quải luyến ái hệ thống ( khoái xuyên ) Tác giả: Quất Tử Chu Tình trạng bản gốc: Hoàn 190 chương Tình trạng edit: Đang tiến hành Editor...