TAC Private Chapters

By fedejik

1.9M 21.7K 388

Warning: Rated SPG Lahat nang intimate scenes sa Taming A Casanova ay nandito sa book na 'to. More

Chapter 7.3.3
Chapter 8.3.3
Chapter 16.2.2
Chapter 18.2.2
Chapter 22.3.3
Chapter 23.4.4
Chapter 24.2.3
Chapter 24.3.3
Chapter 34.2.2
Chapter 36.2.2

Chapter 32.1.2

149K 1.5K 28
By fedejik

WARNING: SPG

CHAPTER 32.1.2

DALTON ACE's POV

I woke up early morning still feeling a little dizzy. Damn! Ang hirap talaga magkasakit! Hindi ako sanay nang nagkakasakit. Yakap pa rin ako ni Janella at dahan-dahan akong umayos para humarap sa kanya. She's such a beautiful sight. And with just a bra on her upper body... so fcking hot! Okay, Ace! Your little buddy wants to get laid! Jeez, get a grip, Ace!

Marahan akong lumayo at agad na tumayo para mag-CR. Pinatay ko na rin ang ilaw dahil maliwanag na rin naman. I wonder kung gising na si Vaughn? Nakatulog man lang kaya sa sala ang gagong 'yun?

Oh damn! This is a huge problem! Knowing my girl is half naked in the bed and it's an active hormone in the morning, getting back there will be so difficult! Should I just stay outside instead? Fck Ace! You're loosing it! Hindi naman din tamang hawahan ko pa siya ng sakit! Aish! Bakit ba kasi 'di pa ako gumaling sa ininom kong gamot?! Malas naman o!

And, guess what kung ano na lang ang ginawa ko? Naligo nang sobrang lamig na tubig! As in freezing cold! Ano pa nga bang i-expect ko sa lumang bahay kung 'di sirang heater! Gaddamnit! Ayoko namang bumaba pa sa kusina para lang mag-init pa ng tubig. Aish! Okay na rin 'to. Baka makatulong pa na mawala na nang tuluyan ang lagnat ko.

Saglit lang naman akong naligo at masyadong malamig ang tubig. Pakiramdam ko ay nanigas ang ulo ko sa lamig! Pagbalik ko sa kwarto ay naabutan kong tulog na tulog pa rin ang pumpkin ko. Hmmm, she's so beautiful even she looked like a mess. Magulo ang kanyang buhok at nakasabog pa ang ilang hibla ng buhok sa kanyang magandang mukha. Oh well, she's still very much half naked. So damn pretty. I can't believe that I am literally drooling at her right now. I am so fucking drowned huh?

Nang bahagya siyang gumalaw ay unti-unti na rin niyang idinilat ang kanyang mga mata. Nilingon niya ako at tipid pang napangiti sa akin. I am taking my distance, okay? I don't ever want to be tempted. But damn, still not working! Fcking hormones!

"Kamusta na pakiramdam mo?" Namumungay pa ang kanyang mga mata habang umaayos nang higa hila ang kumot sa kanyang katawan.

"Your skin to skin contact worked pretty well with me, I guess." Nakangiting sagot ko naman. Still not getting near her.

"Sure? Mag lagnat ka pa ba?" Bahagya pa siyang kumunot.

"I think medyo nawala nang makapaligo ako." Though I think I still sounded funny eh?

"Hmm, uminom ka ulit ng gamot pagkakain mo man lang ng breakfast." Bahagya pa siyang nag-inat at kinuha ang t-shirt niya para isuot. Sayang! "CR lang ako saglit." Pupungas-pungas pa siyang bumangon at tanging ngiti lang ang naisagot ko.

I missed kissing her. And I want to kiss her! Damn!

Hindi naman din nagtagal ay nakabalik na siya. Maayos na ang kanyang buhok at mukhang nakapaghilamos na rin. It may sound corny but yeah, it's definitely a pretty morning if I'll be able to see her face everyday I wake up.

"Tara, kumain ka muna." Lumapit pa siya sa akin at naupo rin sa tabi ko sa bed.

"We don't have anything on the fridge." Napakamot lang ako ng ulo dahil talaga namang wala man lang kaming pinamiling ibang pagkain ni Vaughn maliban sa ilang cans ng Budweiser. Oh yeah, may gummy bears nga pala akong binili and nutella but those happens to be my favorite. I can't live without them. "We eat outside."

"Napansin ko naman." Nakangiting sagot pa niya sabay hipo sa noo at leeg ko. "Mukhang okay na ang temperature mo. Sinat na lang."

"Yeah, maybe we can do skin to skin again but totally naked?" Pilyo pang biro ko lang though I really mean it. Jeez, it's hard not to think of having her in every possible way I can. She can make me feel things I've never felt before. It's too addicting.

"Manyak ka talaga..." Ngumuso lang siya at mabilis ko naman siyang ninakawan nang halik. Pasensya naman, ang cute naman kasi nang pagkaka-pout ng kanyang lips. "Manyak!" Bahagya pa niya akong tinampal sa pisngi.

"Parang kiss lang. Namiss kaya kita."

"Me too..." Matamis naman siyang ngumiti at walang pasabing hinalikan niya ako habang nakasabunot sa aking buhok.

"Jeez pumpkin!" Madiin ko lang kinagat ang aking labi habang inch lang ang layo namin sa isa't-isa. "Ayokong mahawa ka..."

"I don't care, Ace." Oh crap! Seriously?!

"Oh jeez!" So who am I to deny her needs? We both need each other. I need to feel her.

I kissed her longingly and pressed her on the bed. We share tongue twisting kisses making me groan with so much passion and love. Oh God, kissing was never a big deal to me but with my pumpkin? Her kisses is simply a mind blowing experience for me. Shallow eh? But that's how I felt. I don't think I could ever go a day without having to kiss her luscious lips.

I slowly took off her clothes while kissing every part of her skin. I missed her so fcking much!

"Ace, 'di pa nga pala ako nakakapaligo." She said hesitantly.

"Oh really? You don't smell like you didn't, pumpkin." And, I really meant that. She smelled so heavenly good!

"Nakapaligo ka na. Ako hindi pa. Wala akong damit dito." Nakanguso pang sabi niya habang hinihimas ang basa ko pang buhok.

"I have clothes you can wear." Hindi pa rin ako tumigil sa pagtanggal sa pinakahuling saplot niya sa katawan. Damn, my pumpkin is such a turned on. "But for now, I want you naked."

"Pilyo ka talaga..." Natatawa pang sabi lang niya and I immediately carressed her sensitive folds.

"You're so wet for me, pumpkin..."

"Ace..." She bit her lip while intensely looking at me. Of course, I knew how much she wanted to be touched 'there'. And I do love touching every part of her body.

I get rid of my sweatpants and leave nothing on me. She gulped when she saw my hardness. Evidently, my dick is so into her eh?

I placed myself in between her legs and ease my hard member to her already wet cunt.

"Oh damn!" She's so fcking tight but felt so fcking good!

"Ace..." Our gazes met and I kissed her lips again. I senselessly kissed her while moving on top of her and she's almost lost with the friction. Oh how I loved this woman! And, how I loved having this intense feeling when I am making love with her.

I continually thrusted in and out of her as I nuzzled my face on the crook of her neck. Loving the smell of her sweat against my skin. I started nipping and sucking on her skin making her scratch the back of my neck with her fingernails. Pulling me impossibly closer.

"I l-love y-you..." I whispered as I felt her walls tightening around my shaft. I am near my peak too! Oh fck! I continued on my pace but faster this time. Making her scream with the connection. She held unto my nape as her breathing became heavier and I knew that she's about to come. With my one last thrust I emptied everything inside her. I landed on top of her as we both gasped for air. Wanting more than just s3x is something I never imagined will happen to me.

I am more than glad that I am a totally changed person because of her. Totally changed that I'm contented of what she can give to me. Janella. Rayne. Gomez. What have you done to me?

I caressed her cheeks at napangiti lang siya sa akin gamit ang kanyang namumungay na mga mata.

"Jeez, pumpkin! your tired look makes me want to do it again." I winked at her at hinampas lang niya ako sa may dibdib. Kinuha ko ang kanyang kamay at mariing hinalikan. "Thank you for loving me, pumpkin." Ngumiti lang siya but fck! Ngiti pa lang nalulunod na ako!

Love is such a funny thing eh? Who would have thought that an asshole like me will be this desperately in love with just one woman? I should probably get help huh?

********

JANELLA RAYNE's POV

Nang mismong araw na 'yun ay nagdesisyon din akong umuwi sa bahay ni Carl. Pero wala sa hinagap ko na aabutan ko siyang naghihintay sa may garden at nakakunot ang noo na tumitig sa akin. Pero mas lalong nagdilim ang kanyang mukha nang makita pa si Dalton na biglang sumulpot sa likuran ko.

"Carl..." Alanganing tawag ko pa at parang napagawi pa ang tingin niya sa suot kong damit. Suot ko kasi ang t-shirt ni Dalton na nagmukha na ngang bistida sa akin.

Lumapit kami nang tuluyan sa kinalalagyan niya at diretso ang pagkakatitig niya sa akin.

"Hinihintay lang kita..." Malamig na sabi pa niya kasabay nang paghugot niya nang malalim na buntong-hininga. "Sigurado ka na ba sa pinapasok mo ulit, Ulan?"

"What the fck is that supposed to mean?!" Irita pang singit ni Dalton at agad ko naman din siyang hinarap at sinaway. "Ace, ano ba?"

Inikot lang niya ang kanyang mga mata at nag-igting ang kanyang panga. Hindi naman na siya nagsalita pero walang pasubaling hinapit ako sa baywang na para bang aagawin ako sa kanya. Nagseselos na naman 'to!

"S-sorry Carl kung pinag-alala kita. Pero okay na ako. Promise."

"Are you happy with your decision?" Seryoso pa ring tanong niya.

"That's a stupid question don't you think?" Inis na singit na naman ni Dalton at parang gusto ko siyang batukan! Siraulo talaga!

"Ace!" Muli ay saway ko sa kanya at iiling-iling lang siyang umismid sa akin.

"Fine. Jeez..." Napabuntong-hininga pa siya at igting pa rin ang kanyang panga.

"I'm happy with my decision, Carl. Thank you sa lahat." Tipid pa akong ngumiti sa kanya pero nananatiling blanko ang kanyang ekspresyon. Pero bandang huli ay mapait lang siyang ngumiti at umiling.

"Aalis ka na ba?"

"She's staying with me." Muli ay singit ni Dalton at tanging irap na lang ang naiganti ko sa kanya. Ibang klase talaga!

"Hmmm..." Napabuntong-hininga lang naman si Carl at malamlam ang mga matang tumitig sa akin. "Always remember that I'll be here for you, Ulan. No matter what happened."

"I know." Bahagya pa akong tumango at mabilis na lumapit sa kanya para yakapin siya.

Tila narinig ko ang impit na pagmumura ni Dalton at gusto kong matawa nang wala sa oras. Hindi ko ipagkakailang natutuwa akong makita siyang nagseselos. Ang cute kasi e.

"Thank you..." Bulong ko pa kay Carl at hinagod lang niya ang aking likod.

"No problem, Ulan. Basta ikaw." Mahinang sabi rin naman niya at noon na ako bumitiw sa kanya.

Nasalubong ko ang nakabusangot na mukha ni Dalton at para bang gustong mainis sa akin.

"Kukuhanin ko sana ang mga gamit ko."

"Yeah, sure." Bahagya pa siyang tumango at hinapyawan pa nang tingin ang bahay nila. "Pupunta na rin ako sa resto. Maki-lock na lang 'yung bahay. Babalik na rin ba kayo sa Manila n'yan?"

"Bukas pa siguro, Carl. Pero salamat talaga sa lahat-lahat nang tulong mo."

Tumango lang siya at makahulugang tiningnan si Dalton na seryoso ring nakipagtitigan sa kanya.

"Take care of Ulan for me. At sana hindi mo na siya saktan."

"You can count on it." Matigas na sagot ni Dalton at naramdaman ko ang paggapang ng kanyang kamay sa aking baywang.

Tumango lang naman si Carl at tipid na ngumiti.

"See you when I see you then, Ulan?" Baling pa niya sa akin.

"See you when I see you, Carl." Nakangiting sagot ko naman at noon na lang siya napangiti nang medyo mas maluwag.

"I have to go." Sumulyap pa siya sa kanyang relo. "Ingat na lang kayo bukas."

"Salamat, Carl."

"Bye, Ulan."

"Bye, Carl." Noon na siya naglakad palayo sa amin ni Dalton. Laking pasalamat ko talaga at sobrang natulungan niya ako. At hinding-hindi ko talaga siya makakalimutan.


Continue Reading

You'll Also Like

2.1M 95.1K 53
3rd tape
13.3M 555K 57
(Game Series # 6) Assia dela Serna's dream was to become a lawyer. Ever since she was little, she had dreamt of becoming one... But from a young age...
180K 4.2K 9
4th tape
258K 12.1K 42
[COMPLETED] "Mahal kita. Pero, mamahalin mo ba ako kung ang karangyaang maibibigay ko lamang sa iyo ay ang pagmamahal ko?" - Santino Basaltta