[Long Fic] Nalu: Thanh mai tr...

By ThoNguynss

66.4K 3K 396

Nhân vật chính: nhìn tựa đề đc òi *nản* Bốc lột sức lao động: lisanna, bickslow, aries, dì lena, dì layla, ch... More

Chap 1: Năm tháng không buông tha ai
Chap 2: Ý thức lãnh thổ của động vật
Chap 3: Nhớ lại tuổi thơ
Chap 4: Chưa suy nghĩ cẩn thận
Chap 5: Cùng xem đom đóm
Chap 6: Nhớ lại mối tình đầu
Chap 7: Phát hiện bị tính kế
Chap 8: Hứa hẹn này nọ
Chap 9: Dối gạt chính mình
Chap 10: Khởi đầu mới
Chap 11: Có 1 số việc không thể tránh
Chap 12: Người mình cần
Chap 13: Cuộc hẹn hoàn mĩ
Chap 14: Tim tớ đau quá...
Chap 15: Buổi tối tuyệt vời
Chap 16: Say... chăm sóc ???
Chap 17: Ân ái!?
Chap 19: Lựa chọn
Chap 20: Khó có thể lựa chọn
Chap 21: Một kích đánh thẳng
Chap 22: Nước đục
Chap 23: Mẹ con
Chap 24: Thổ lộ của anh em ''từ chối''.
Chap 25: Đùa giỡn cũng là 1 loại thủ đoạn
Chap 26: Cuộc hẹn
Chap 27: Vô cùng vừa lòng
Chap 28: Sai lầm nghiêm trọng
Chap 29: Cuộc hẹn 4 người
Chap 30: Xảy ra chuyện.
Chap 31: Nói rõ hiểu lầm
Chap 32: Ngưng bàn việc kết hôn.
Chap 33: Chờ đợi!!!
Chap 34: lỗi của ai
Chap 35: Rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó.
Chap 36: Giải quyết vấn đề
Chap 37: Lí do hoang đường của Natsu.
Chap 38: ''Thất vọng'' rất ''trầm trọng''
Chap 39: Về quê chơi
Chap 40: Ý đồ gì đây???
Chap 41: Không muốn em chịu ủy khuất
Chap 42: Trở về nhà
Chap 43: Gặp người yêu cũ.
Chap 44: Vật tùy thân mang theo
Chap 45: Cần người tâm sự
Chap 46: Lý trí trấn áp
Chap 47: Chưa đánh đã khai
Chap 48: Tin tưởng
Chap 49: Mệt mỏi
Chap 50: ''Lucy, đừng đi được không...''
Chap 51: Nỗi khổ khi chờ đợi
Chap 52: Tiểu biệt thắng tân hôn
Chap 53: Quyết định
Chap 54: Quyết tâm của dì Lena
Chap 55: Yêu đương vụng trộm
Chap 56: Bị phát hiện.
Chap 57: Lựa chọn khó khăn
Chap 58: Tiến lên nào.
Chap 59: Cả đời chỉ cần 1 người như vậy (End)
Ngoại truyện 1
Ngoại truyện 2

Chap 18: Mình quyết định buông tay.

1.1K 47 2
By ThoNguynss

Buổi sáng, Natsu bị đồng hồ báo thức làm cho tỉnh dậy, cảm giác bên người mềm mại, Natsu phút chốc cứng đờ người. Sau khi thấy rõ người ấy là Lucy, hắn mới nhớ ra chuyện tối qua. Tay Natsu sờ lên trán Lucy, ''chỉ còn chút sốt nhẹ cũng không cần quá lo nữa.''


Hắn cố gắng đứng dậy, đánh thức Lucy nằm bên cạnh.


Lucy mơ mơ màng màng, cô nhìn thấy có người đàn ông ngồi trên giường thì hoảng sợ sau đó trợn mắt nhìn một lúc lâu, cuối cùng thoải mái chui vào trong chăn ngủ tiếp.


Natsu bất đắc dĩ nhưng cũng có vài phần cao hứng, hắn vỗ vỗ Lucy nói: "Nếu không dậy, mẹ anh mà bắt gian trên giường, sau đó nhất định là cả ngày sẽ nhìn chằm chằm bụng em chờ ôm cháu trai đó."


Lucy "hả" một tiếng bật dậy, cơ thể còn nghiêng ngả vài lần mới ổn định, cô hỏi Natsu: "Em làm sao mà về được?"


Natsu vuốt mái tóc rối tung của cô rồi mới nói: "Bây giờ chỉ có một cách, em gọi điện xin bệnh viện nghỉ 1 ngày, thuận tiện nghỉ ngơi cho khỏe sau đó ngoan ngoãn ở trong phòng anh, đợi đến khoảng hơn 9h lúc mẹ em đi chợ, anh sẽ tìm cớ đến nhà em rồi giục mẹ em đi ra trước, nhân lúc đó em vào nhà."


Lucy cũng biết đây là cách duy nhất khả thi, đột nhiên cô nhớ ra, ''còn Dragneel gia bên này thì sao'', nên hỏi tiếp: "Vậy còn dì Lena đâu? Em muốn ra ngoài còn phải tránh dì Lena nữa!"


Natsu đáp: "Không có việc gì, anh có cách khiến cho mẹ anh và mẹ em cùng đi chợ."


"Ừ." Lucy gật đầu lại chần chờ nói tiếp, "Nếu thế anh cũng phải xin nghỉ à?"


"Xin nghỉ nửa ngày, không sao." Natsu tỏ vẻ không có việc gì. Lại nói tiếp, công việc này là do ba hắn móc nối quan hệ mà có, bằng không, hắn cũng lười dựa vào quan hệ mà đi cửa sau.


Lucy không biết nhiều chuyện như vậy, trong lòng rất cảm động. Sau đó cô lại nghe Natsu nói tiếp: "Thừa dịp mẹ anh chưa dậy, em ra ngoài đánh răng rửa mặt luôn đi, chờ một lúc anh sẽ đem bữa sáng vào phòng cho em."


Lucy cảm thấy đầu óc mình cháy hỏng mất rồi, bằng không tại sao lại cảm thấy kích thích như vậy. Cô cầm lấy bàn chải đánh răng mới Natsu đưa cho sau đó chạy nhanh đi vệ sinh cá nhân rồi lập tức "bay" về phòng.(akiko: ểh, phòng tắm trg phòng nỳ để trưng hả??? kai: thui kệ đê khó wá pỏ wa đê =.='')


Chờ cô ngồi vào giường, Natsu vỗ vỗ đầu cô nói: "Em ngủ tiếp đi, anh đi ra ngoài, đỡ cho mẹ anh phải vào phòng gọi."


Khó gặp được Lucy nhu thuận gật đầu.


Natsu chỉnh lại chăn cho cô rồi mới đóng cửa phòng đi ra ngoài.


Một lát sau, Lucy ở trong phòng nghe thấy giọng nói của dì Lena truyền đến, cảm giác vô cùng không an toàn nhưng lại rất... lo lắng.


Cả người Lucy vùi vào trong chăn muốn ngủ tiếp nhưng thế nào cũng không ngủ được.


Độ khoảng 20 phút sau, Natsu cầm đồ ăn sáng đi vào. Lucy đầu tiên là vén lên một khe hở nhìn thấy người đến là Natsu thì thở phào nhẹ nhõm rồi lấy một cái bánh bao thịt lên ăn.


Natsu cảm thấy hành động kéo chăn ngó ra bên ngoài của Lucy thực sự rất buồn cười, hắn không che giấu ý cười nhìn tướng ăn của cô phát biểu cảm tưởng: "Đầu óc em đúng là càng ngày càng ẩm, càng ngày càng ngốc, nếu thật là mẹ anh tiến vào thì không cần em lật chăn ra, mẹ anh sẽ tự mình trực tiếp xốc lên trước rồi."


Lucy trừng mắt nhìn hắn, tuy biết lời hắn nói là thật nhưng vẫn khó chịu, không tìm thấy lời nào phản bác, cô đành đem bánh bao thịt trở thành Natsu, hung hăng mà cắn.


Natsu quả là liệu sự như thần, không biết hắn làm cách nào mà có thể dỗ hai mẹ cùng đi ra ngoài sau đó trở về kéo Lucy rất nhanh đã đưa cô về nhà.


Cuối cùng cũng được trở về phòng của mình, Lucy thở phào nhẹ nhõm lên giường quấn lấy chăn của mình.


"Anh nói thế nào với mẹ em?"


"Anh bảo em không thoải mái, muốn anh giúp em về nhà lấy áo khoác đem đến bệnh viện." Natsu chậm rì nói.


"Lợi hại nhỉ?!",Lucy ngập ngừng, liếc mắt nhìn hắn, ''nói như thế, mình không cần nghĩ cũng có thể tùy ý bịa ra cớ vì sao mình xuất hiện ở nhà.''


"Đương nhiên." Natsu tự đắc cười, dặn Lucy: "Vậy em ở nhà nghỉ ngơi cho tốt."


Lucy bĩu môi nhưng cũng không nói cái gì nằm lên chiếc giường quen thuộc của mình tiếp tục nghỉ ngơi.


Đến khi Natsu ra khỏi cửa cô mới nhắm mắt lại, ban đầu nghĩ lâu sau mới có thể ngủ được nhưng chẳng bao lâu sau đã chìm vào mộng đẹp.


Hôm sau, cơn sốt của Lucy đã lui 7-8 phần, cô không thể so với Natsu, chiều hôm qua có thể đi làm ngay, cũng may hôm nay đi làm lãnh đạo nhìn thấy cô mệt mỏi suy yếu mà hiền lành cho cô nghỉ thêm vài ngày. Đương nhiên, câu này cũng đồng nghĩa với việc tiền thưởng chuyên cần cuối tháng của cô xong rồi.


Lucy nhớ tới chỗ tiền lương gầy còm của mình, chợt nảy sinh cảm giác chán ghét với cái công việc ngồi một chỗ chờ chết này của mình. ''Tốt nghiệp 20 rồi, bằng đại học của mình là hệ tiếng Trung vô dụng nhất, kiếm việc ở thành phố mình sống đã khó rồi đừng nghĩ tới việc xin ở nơi khác. Kỳ thật, nếu nhiều lí do như vậy cũng chỉ để bào chữa cho một sự thật là mình nhát gan thôi.''


Vừa khỏi bệnh, cô nghĩ tới một số chuyện xảy ra trước khi mình sinh bệnh nên sau khi tan tầm liền chạy tới nhà Aries.


Cửa nhà Aries không khóa nhưng lại chất đống lớn đống nhỏ đồ ngoài hành lang. Lucy giật mình, chần chờ gọi: "Aries?"


Nghe thấy tiếng gọi, Aries từ trong phòng đi ra, trên người cô nàng còn đang mặc tạp dề, đeo găng tay cao su, chắc hẳn là đang dọn nhà. Nhìn qua thấy tâm trạng cô nàng tốt hơn nhiều, cười hì hì nói: "lu-chan ~ sao bây giờ cậu mới đến thăm tớ, nếu cậu mà không đến nữa thì bọn mình không kịp gặp nhau rồi."


Lucy trừng mắt: "Mấy ngày không đến mà nhà cậu đã không khác với ổ chó là bao rồi." Cô không nói chuyện mình vừa bị bệnh mà tay chỉ vào đống đồ ngoài cửa hỏi, "Cậu có chuyện gì à, chuyển nhà sao?"


"Thông minh đấy ~.~ bị cậu đoán trúng rồi~!" Aries cởi găng tay kéo Lucy ngồi vào cái sô pha sạch sẽ nhất.


"Muốn uống nước không?" Aries hỏi.


"Ở chỗ bẩn như thế này chỉ có uống bụi chứ uống nước gì, cậu mau nói cho mình biết chuyện xảy ra đi." Hai hàng lông mày Lucy đều nhíu lại.


Aries vỗ lên tay cô, thoải mái nói: "Mình xin nghỉ việc, mình định đến thành phố khác phát triển."


Thấy Lucy đang định nói, cô mở miệng nói trước, "Lucy, cậu nghe mình nói, mình không phải vì chuyện kia đâu, ách, được rồi, thực ra đấy cũng là một trong những nguyên nhân. 2 tháng trước, chị họ mình ở thành phố S mở một trung tâm thẩm mỹ, chị ấy muốn mình đến đấy hỗ trợ. Từ đầu mình định không đi, tuy ở thành phố A không tốt lắm nhưng chỗ này cách nhà mình không xa. Nhưng bây giờ mình quyết định buông tay, xa hay không xa cũng chỉ hơn 2h đi xe, có gì khác nhau đâu. Lucy, cậu biết không, người như mình bây giờ muốn gả cho người tốt thật là khó. Mấy ngày nay mình luôn nghĩ, nếu cứ làm y tá mãi cùng lắm thì lên được chức y tá trưởng, nếu không có gì xuất sắc thì cả đời chỉ làm y tá vậy thôi. Một khi đã vậy, không bằng đến thành phố S, dù thế nào mình cũng có chỗ để phát triển, chị họ mình nói, chị ấy muốn mở nhiều chi nhánh nữa, chờ mình thạo việc sẽ đem trung tâm mới mở được cho mình quản lí. Đây thật sự là một cơ hội hiếm có. Lucy, mình nghĩ, khổ sở đau đớn gì mình cũng đã chịu, có khổ có mệt hơn nữa cũng không tính là cái gì."


Lucy giật giật môi, đáy mắt đầy phức tạp. Trên thực tế, cô cũng nghĩ Aries nên tới thành phố S nhưng khi nghĩ tới bạn tốt 2 năm của mình sẽ rời đi, trong lòng vẫn không thoải mái nổi.(kai: ché wăng chị lisanna vào xó n' r' =.=)


Aries nghĩ Lucy lo lắng cho mình, cười nói: "Cậu yên tâm, chị họ mình rất tốt, ở bên đó cũng coi như có người quan tâm, sẽ không khổ đâu, trăm ngàn lần đừng bị mình dọa."


Lucy gật đầu, trong lòng vẫn là khó chịu.


Aries vỗ vỗ lên bả vai Lucy: "Ôi chao, nhìn mặt cậu này, cũng không phải không gặp nhau nữa, tiền đồ của mình sáng lạn cậu phải vui mới đúng chứ."


"Làm sao mà vui được, bạn bè của mình đã không nhiều, hiện tại lại đi thêm một người nữa." Lucy nửa giả nửa thật uể oải nói.


"Thật đáng thương~~" Aries chà đạp hai má Lucy một trận, sau đó vỗ vỗ đầu cô nói: "Tiết mục an ủi đã xong, cô giúp chị dọn dẹp mấy đống đồ này, dọn xong chị mời cô ăn một bữa ngon!"


Lucy cau mày nói: "Không được! Nếu mai mới dọn xong không phải mai mình mới được ăn cơm à?!"


"Cô này! So đo như vậy cẩn thận gả không được đấy."


Tuy ngoài miệng nhăn nhó nhưng Lucy vẫn cầm lấy bao tay cao su Aries đưa cho giúp cô ấy chuyển đồ.


Aries bình thường vô cùng kiệt xỉn nhưng bây giờ lại vô cùng hào phóng, đặc biệt mời Lucy đến một nhà hàng cơm tây sa hoa.


Hai cô gái cùng ngồi ăn cơm tối khiến mọi người xung quanh khá chú ý nhưng các cô cũng không để ý, vừa ăn vừa trò chuyện.


Aries thuận miệng nói: "Ngày kia mình đi, đồ đạc sắp xếp xong rồi thì chuyển về nhà bố mẹ chỉ còn hai túi hành lý của mình mà phải bắt xe thì thực phiền toái."


Lucy ngẫm nghĩ rồi nói: "Ngày kia mấy giờ cậu đi?"


"1 giờ trưa xe chạy, sao hả?"


"Vừa vặn thời gian nghỉ trưa, hôm đấy mình nhờ bạn đưa cậu đến nhà ga, như vậy cậu sẽ không cần mang theo đống hành lí ra ngoài đợi xe nữa." Lucy nói.


"Ôi chao! Bạn yêu của mình." Aries không khách khí, vui vẻ đáp ứng.  



Continue Reading

You'll Also Like

84.4K 9K 44
" gặp nhau rồi thật khó lìa xa " " chứ không phải mới đầu ghét nhau bỏ mẹ hả?? " " ê nha?? ê!!? "
5.9K 225 46
Lãnh chúa Caesar, một quý tộc tàn bạo, vô đạo đức và hành trình của hắn ta trên con đường chinh phục vương quốc.
6.6K 958 60
Tóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngà...
27.2K 3.1K 75
đây là một bộ truyện sẽ đi ngược lại với những gì mà mọi người đã biết về sức mạnh của rimuru trong những bộ fanfic khác, nên nếu ae ko muốn đọc thì...