(Longfic) [ Jerza] Bên cạnh a...

By MoDung_TuNgan

2.6K 131 94

Tình yêu là gì? Tại sao nó có thể chiến thắng? Liệu có thể tồn tại mãi không? Xoay quanh những rắc rối,những... More

Sức mạnh sâu thẳm
Bí Mật Được Tiết Lộ
Bắt cóc ư????
Trường học pháp thuật: Fairy Tail

Ký ức....!

951 36 20
By MoDung_TuNgan


Ký ức là gì vậy?

Nó là cái gì?

Đâu ra cái thứ đó vậy?

Tôi không thể nhớ được điều gì!

Làm ơn...hãy giúp tôi nhớ đi!

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Đây là một căn biệt thự to và đẹp ở trên sườn đồi. Nó là nhà của một cô bé có mái tóc màu đỏ rất dễ thương sống. Vào một buổi tối âm u, gió rít lên từng hồi như gào thét. Trên trời sấm nổ đùng đùng rất dự tợn. Chủ nhân của căn biệt thự và phu nhân cùng cô bé tóc đỏ đang quây quần bên nhau trên bàn ăn. Các người làm trong nhà gồm có: đầu bếp,quản gia, bà giúp việc ,hầu gái  và bếp trưởng thì đang tấp nập chuẩn bi cho tiệc sinh nhật của cô chủ vào ngày mai thì bỗng nhiên chú chó lai sói tên là Jim bỗng cất tiếng sủa inh ỏi. Tất cả mọi người trong biệt thự đều giật mình vì chưa bao giờ nó sủa nhiều và lâu như vậy. Họ hoảng hốt chạy ra ngoài để xem có chuyện gì xảy ra ngoại trừ chủ nhân của căn biệt thự này,phu nhân và con gái vẫn còn ngồi ăn trong bàn tiệc. Đang trò chuyện với nhau thì bỗng dưng điện trong căn biệt thự này tắt hết,tối om om. Cha của cô bé nói:

- Đừng sợ,đã có ta ở bên cạnh rồi!

Cô bé đang hoảng hốt khóc nức nở thì bỗng dưng an tâm hẳn vì lời nói của cha mình.Cha cô bé đưa cho cô bé một chiếc đèn pin và nói :

- Con hãy cầm cái đèn pin này và ngồi ở đay đợi ta và mẹ của con nhé! Ta sẽ đi kiểm tra xem nguồn điện thế nào còn mẹ con sẽ ra ngoài để gọi  mọi người vào. Ta và mẹ của con chỉ đi một lúc thôi,con cố gắng lên nhé,không phải sợ, hãy nhớ rằng dù có chuyện gì xảy ra thì ta và mẹ con sẽ mãi ở bên  canh con kể cả khi chúng ta không còn ở đây nữa! Hãy nhớ lấy điều này.Ta đi đây!

Vì trời tối  nên bố mẹ của cô bé rất khó để nhìn thấy đường đi nên cũng chậm hơn. Còn cô bé vẫn ngồi ở bàn ăn đợi cha mẹ mình về, trời đổ mưa, ánh chớp chiếu rọi vào cửa sổ bạn ăn khiến cho cô bé càng sợ hơn nhưng cô đã cố trấn tĩnh lại và nhớ về những lời cha cô bé vừa nói, mặc dù rất sợ nhưng cô bé vẫn cố lẩm bẩm:

- Không.....không sao...đâu,mình...là một...đứa trẻ..ngoan mà! Cố..gắng lên!

Nói rồi cô từ trên ghế tụt xuống gầm bàn trốn cho đỡ sợ hơn!

5 phút

10 phút

Rồi 15 phút

Vẫn chưa thấy cha mẹ quay lại, cô bé bắt đầu mất kiên nhẫn . Ngay khi cô bé chui ra từ cái bàn thì bỗng dưng nguồn điện trở lại. Cả căn biệt thự sáng choang. Cùng lúc đó các người làm trong nhà cũng vào. Họ đi lại dưới trời mưa mãi nhưng vẫn không tìm được người làm cho Jim sủa. Cô bé chạy tới bên họ hoảng hốt hỏi:

- Cô ơi, bác ơi, mẹ cháu đâu rồi ạ? Cháu không thấy mẹ cháu đâu, mẹ cháu ra chỗ mọi  người cơ mà. Mẹ cháu đâu? Mẹ của cháu ở đâu? Nói đi, mẹ của cháu ở đâu?

Cô bé càng hoảng hơn khi mọi người đều bảo là không biết mẹ cô bé đâu. Mọi người trong biệt thự đều chia nhau ra tìm cả tòa biệt thự to như tòa lâu đài này. Bỗng có tiếng hét thất thanh, nghe như giọng của cô hầu gái. Mọi người đều chạy lại Thư Viện phía Đông của biệt thự. Vừa tới nơi, tất cả mọi người đều sốc và cô bé đã rất hoảng loạn và vô cùng sốc khi thấy cảnh tượng này. Trời vẫn đổ mưa, trong căn phòng đó là một biển máu ngập ngụa với hai xác chết nằm giữa phòng và hai người đó chính là cha và mẹ của cô bé. Cô bé chạy lại không để ý đến các vũng  máu xung quanh và ở trên người mình và người của cha mẹ mình, cô ôm chầm lấy họ, lắc họ thật mạnh, gọi tên họ thật to những kì lạ thay, họ không trả lời, một tiếng động nhẹ cũng không có. Cô bé càng thấy đau đớn hơn khi thấy những người làm đứng ngoài cửa khóc thút thít . Thật là một cảnh tượng kinh  hoàng, cô bé đau khổ khóc thét lên, vẫn gọi tên bố mẹ mình, cô bé ngất đi trong nỗi đau đớn ngất trời khi mất đi người thân yêu nhất của mình. Căn biệt thự giờ đây trong biển máu, cảnh sát cũng không điều tra ra được gì.Tất cả những kí ức trong căn biệt thự này chỉ là đau khổ,nước mắt mà cô bé phải gánh chịu mà thôi! Sau khi cô ngất đi một thời gian, cô không còn nhớ gì nữa vì quá sốc! Sinh nhật cũng không được diễn ra dù đã chuẩn bị xong xuôi mà thay vào đó là lễ tang đẫm nước mắt và đau thương.Từ đó, cô không còn biết đến sinh nhật là gì, bố mẹ mình là ai và ký ức của cô đã bị mất vào khoảnh khắc đó.Đó là khi  cô bé chuẩn bị lên 8! Erza Scarlet!

End chap!

Ukm, nè mình cho ra mắt truyện mới nha. Mong các mina ủng hộ nha. Đọc rồi cho mình nhận xét nhé! Cảm ơn các mina đã ủng hộ mình nhìu. Cấm đọc chùa nha các mem, nhớ cmmt cho au nhá!

Arigatou!


Continue Reading

You'll Also Like

100K 4.4K 61
Lichaeng futa
177K 16.2K 60
Tác giả: Y Nha Editor: Giừa Số chương: 56 chương chính truyện, 7 chương ngoại truyện Tình trạng edit: Xong phần chính truyện Thể loại: Đam mỹ, thanh...
27.1K 2.6K 41
anh ấy có tất cả kể cả cảm xúc của em
243K 15.3K 76
Minh Nhật là một đứa kiêu ngạo, nhưng vì quá thích cô ấy. Cậu đã... Tìm mọi cách bắt chuyện. Giả làm Grab đón đưa. Hướng dẫn cô ấy học Toán. Trộm n...