"The Billionaires Sisters"

By wasabeMixyGurl24

1K 48 0

By. WasabeMixyGurl24;) "Savannah Floresca Scott "- Panganay sa Apat na magkakapated na puro babae. Anak ng ma... More

PROLOGUE
CHAPTE ONE.
CHAPTER TWO.
CHAPTER THREE.
CHAPTER FOUR.
(A/N)
CHAPTER FIVE.
CHAPTER EIGHT
CHAPTER SIX.
CHAPTER SEVEN.
CHAPTER NINE
CHAPTER TEN
CHAPTER ELEVEN
CHAPTER FOURTEEN
CHAPTER FIFTEEN
CHAPTER SIXTEEN

CHAPTER THIRTEEN

32 3 0
By wasabeMixyGurl24

Bumalik na si Roland sa Kusina kung nasaan ang kanyang kapated at dalawang pinsan na nagkape. Pagkatapos niyang hilahin si Savannah palayo ng Kusina at dinala sa likod ng hagdan paakyat ng mga sikid nilang magkakapated ay nag usap sila.

Hindi lang Sila nagusap name dalawa dahil higit pa roon ang nangyari as pagitan nilang dalawa ng dalagang si Savannah.

Flashback

Nang makarating sila Roland sa likod ng hagdan tapat ng isang silid na bakante ay binitawan na niya ang kamay ng dalagang si Savannah. Humarap si Roland kay Savannah na mataman na naka titig rin sa kanya.

"Pwede bang magpalit ka Sav. Look. Hindi ka na pwedeng gumanyan pag bababa ka dito ng naka ganyan!"-nahihirapang sabi ni Roland kay Savannah. Namumula pa itong tuminging muli sa kabuoan ni Savannah bago nagiwas ng tingin.

Alam ng Roland na wala siyang karapatang pagsabihan ang dalaga dahil isa lang siya sa magiging empleyado nito. Pero hindi niyang mapigilan ang sariling magreac sa ayos ni Savannah ngayon na nasa harap niya.

Si Savannah naman ay patang binuhusan ng malamig na tubig ng nakuha ang ibig iparating ng binatang kaharap.

'Oh Crap!'-sabi ni Savannah ng maalala ang suot niya. Napa kagat labi siya at nayuko.

"S-Sorry. Di ko alam na naroroon kayo!"- na hihiyang sabi ni Savannah.

Nakita naman ni Roland ang pagkagat labi ng kaharap baga nayuko. Hindi alam ni Roland kung ano ang pumasok sa kanya dahil hinila niyang bigla si Savannah palapit sa kanya at hinalikan ito sa labi.

Nagulat si Savannah sa ginawang paghalik ni Roland sa kanyang labi. Hindi niya alam kung itutulak ba ang binatang kahalikan o ng halik sa kanya ng walang pahintulot.

'Teka! Pahintulot ba ang sabi KO?'- sabi ni Savannah ang sarili.

Hanggang sa maghiwalay na ang mga labi nila na halos kapos na rin sa paghinga. Hindi makapanilang napayagan ni Savannah na meroong lalaking nakaunang humalik sa kanya.

At ang lalaking iyon ay walang iba kundi si Roland. First kiss niya iyon. Pero ang nangyari sa kanila ni Roland ay Hindi lang First kiss. Isang Passionate kiss na pinagsaluhan nilang dalawa ni Roland.

"Aysst Sh*t!"- napa mura ng hindi sadya si Roland sabay hilamos ng mukha gamit ang kanyang dalawang palad bago tumitig mga mata ng Hindi makapagsalitang si Savannah.

She was speechless. Walang satilang lumalabas mula sa kanyang magandang bibig. Tanging nakatingin lang ito kay Roland. Muling na gulat si Savannah ng yakapin siya ng bitanang si Roland at sa binulong nito.

"Hindi ako magso-Sorry for the kiss we shared while ago. Di ako nagsisising gawin iyon kahit Mali. Naguguluhan ako ng dahil sayo Sav. Kaya please. Pag nandito ako sa paligid mo oh kaming mga lalaking magpipinsan, please dont wear that kind of your clothes. Baka di ko mapigilan ang sarili kong magawa ulit sayo ito!"- mahabang sabi na belong ni Roland kay Savannah. Bago pa maka pagreac si Savannah kay Roland ay muli na siyang kinabig ng binata at siilin ng halik sa labi.

Napahawak naman si Savannah sa batok ni Roland at parang may mga sariling mga utak ito dahil nakita nalang ni Savannah ang mga kamay na nilalaro ang buhok ni Roland. Hindi lang iyon. Nagawa niyang papapasokin ang munting dila ng binata sa loob ng kanyang bibig.

Napaungol si Savannah ng wala sa oras. Naramdaman rin niya ang pagngiti ni Roland habang nakahalik sa kanya. Pero bago pa mawala ng tuluyan si Roland sa kanyang katinuan ay tinapos na niya ang halik sa dalaga.

Hingal na napa sandal si Savannah sa dibdib ni Roland. Napayakap naman si Roland ng mahigpit sa bewang ni Savannah bilang pagsuporta rito.

"Magbihis kana. Señorita! Baka gawin ko pa ang naiisip kong gawin sayo page di ka pa napalit ng suot mo!haha!"-tawang sabi ni Roland sa kay savannah. Napaangat naman si Sav ng tingin sa binata. Napataas si Sav ng kilay dito dahil nabungaran niyang nakangiting nakakaluko sang nakayakap sa kanya.

"At ano naman ang naiisip mong again sakin Roland?"-nagtataray na sabi ni Savannah kay Roland. Ito ang kanyang nagawa para lang matakpan ang kahihiyang pagpahalik rito ng dakawang beses. Semeryoso naman si Roland sa tanong ni Savannah sa kanya.

"Gusto mo bang talagang malaman? Sige. Gusto kong ako ang magpalit ng damit mo ngayon! Wala akong pakialam kong ano ang sasabihin mo o nila sakin dahil sa wala naman talaga akong paki alam! Gets?"- sabi ni Roland na ikinalaki ng mga mata ni Savannah. Naitulak pa ni Savannah si Roland ng hindi sadya at naglakad paalis ng likod ng hagdan at umakyat. Pero bago iyon ay narinig pa ni Savannah ang munting tawa ni Roland bago lubusang naakyat ito ng sariling silid.

End of the Flashback*

Ganoon ang nangyari sa kanila kanina kaya ng bumalik siya sa mga kasama ay di na maalis ang ngiti ni Roland sa labi niya. Nagkatinginan naman Siena Nicko , Red at Johan sa pagdating ni Roland na nakangiti. Dahil Hindi naman ito nangiti ng walang dahilan.

Magkaraan ng ilang sandali ay pumasok na si Savannah sa kusina at unupo. Iba na ang suot nito. Gaya ng inutos ni Roland sa kanya. T-shirt at may kahabaang short na ang shot nito.

Ngumiti si Roland ng palihim sa sarili. Napiling pa ito bago ipinagtimpla ng kape si Savannah.

"Magandang Umaga Señorita. Napaaga ata kayong nagising ngayon!"-nakangiting bati at sabi ni Red kay Savannah. Ngumiti rin si Savannah rito bilang tugon.

"Kailangan eh. Kayo rin. Ang Aga. Bakit?"-tanong ni Savannah sa kanilang Apat. Si Nicko sang sumagot.

"Maaga kasi kaming pina punta ni Nanay rito Señorita. Ginamit namin itong susing binigay niyo kahapon sa kaniya. May kukuhwanin lang po sila ni Tatay na mga gulay sa bukid para dito sa Mansion!"-mahabang sagot ni Nicko. Inabutan ni Roland ng natimplang kape si Savannah.

" Salamat!"-sabi niya kay Roland"Ah ganon ba. Salamat naman kung ganoon!"-ngiting sabi ni Savannah kay Nicko. Tunango lang si Nicko rito at tumango.

Tumayo si Savannah mula sa pagkakaupo at kumuha ng tatlong mug pang kape. Nagbukas rin siya ng using cabinet na naglalaman ng mga Bread at iba pang pang Breakfast.

Nagtaka naman sila Roland,Nicko,Red at Johan sa ginagawa ni Savannah. Pagkatapos kasing naglabas ang dalaga ng tatlong basong pangkape at isang supot ng Slice Bread, naglabas rin ito ang mantikilya (Dairy cream) at pan.

Tumayo si Red at nagbuluntaryo na siya nalang ang gagawa ng gagawin ni Savannah. Isinalang na ni Red ang pan sa apoy at nag umpisa ng mag toasts ng Bread.

"Salamat Red. Ah Johan. Napansin niyo ba si Audrey kanina? Kasi kasama ko siya eh. Nawala nalang bigla. Baka naabutan na naman iyon ng antok kung nasaan siya ngayon!"-sabi ni Savannah. Nagtinginan naman silang apat na lalaking naroroon tsaka bumaling kay Savannah na meroong pagtataka sa mga mukha nito. Lalong lalo na si Johan.

"Wala naman po siya rito Señorita!"-sagot ni Red habang sinasalin ang nagawang toast Bread sa isang Plato.

"Hindi namin siya napansin!"-sabi naman ni Roland.

'Ikaw lang ang napansin ko!!!"-sa isip ni Roland na nangiti pa ito sabay sulyap sa dalaga.

'Naku Roland! Magtigil ka. Iyang ngiti mong iyan!!Tsk!"-sabi ni Savannah kay Roland sa kanyang isip. Kala mo naman ay maririnig ito ni Roland eh. Eh Hindi naman.

Nagsimula ng magtimpla ng kape si Savannah sa tatlong baso. Napadako siya ng tingin sa malaking relo na nakasabit sa ibabaw ng Ref na nakadikit sa wall.

4 o'clock palang ng madaling Araw. Pero alam na ni Savannah na gising na si Vanessa at Natasha at nanumang Oras ay pababa na ang mga ito.

"Johan. Pahanap naman si Audrey sa labas ng Mansion oh. Ay Wait!"-sabi ni Savannah tsaka lumapit sa pintong papuntang pool. Binuksan niya ang pinto tsaka sumilip.

Naiiling si Savannah ng makita ang bunsong kapated sa pool. Nakababad ang mga paa sa tubig. At nakapikit. Bumalik na si Savannah sa mesa at naglagay sa platito ng Bread at nilagay niya rin ang kape na tinimpla para kay Audrey.

Kaya lang napa isip si Savannah at natingin sa kapeng ginawa para sa bunsong kapated. Umiling ito ng maisip na hindi pala umiinom si Audrey ng black coffee.

Nabasa siguro ni Johan ang iniisip ni Savannah. Kaya tumayo si Johan at kinuha ang isang tasa na nasa harapan ni Savannah.

"Para po ba kay Señorita Audrey, Señorita?"-magalang na tanong ni Johan kay Savannah. Tumango naman si Savannah rito.

"Oo. Pero,naalaka ko di Paula says nainom ng Black coffee. Hindi ko rin alam kung ano iyong natimpla para sa sarili eh!"-nakangiting sagot ni Savannah kay Johan.

"Ako na pong bahala sa kape ni Señorita Audrey Señorita. Magkape nalang po kayo!"- nagalang na sabi ni Johan. Tumango nalang si Sav bilang tugon rito at nainom ng kape gawa ni Roland.

'Hmm. Masarap. Gaya niya ng Lab-ay ang sarap ng kape!! Grabe!"-sabi ni Sav sa sarili. Ramdam niyang namumula siya pag naiisip iyong nangyari sa kanila ni Roland sa likod ng hagdanan.

Natingin siya kay Roland. Mas lalo tuloy siyang pinamulhan ng mukha dahil naka smirk ito sakanya. Kaya nataas ang isang kilay ni Sav na parang nagtatanong kung Bakit?sa binatang si Roland.

"Tapos na pro Señorita. Ito po oh!"- biglang sabi ni Red kay Savannah. Naramdaman kasi ni Red ang pagiiba ng ihip ng hangin dahil nakita niyang nataas ang kilang ng dalagang si Sav na nakatingin Kay Roland.

Binalingan ni Savannah si Red at nginitian. Nagsalita narin si Johan na tapos na niyang igawa ng kape si Audrey. Kaya inutusan ni Savannah so Johan ihated ang kapeng ginawa at tinapay sa kinariroonan ni Audrey. Sa pool.

Sa pagalis no Johan ay siya namang pasok no Vanessa at Natasha sa kusina. Gulo ang mga buhok. Gaya ng suot kanina ni Savannah at Audrey ay naka Tube walang bra at maliit lang na short ang shot ng mga ito.

At kung si Roland ay iba ang naging Reaction kanina ng makita si Savannah sa ganoong ayos. Sina Red at Nicko naman ay agad naman ng hubad ng mga T-shirt nila at sila ng dalawa ang nagsuot ng mga damit nila sa mga dalaga.

Kahit naka sando ang dalawa na sina Nicko at Red buhat sea paghubad ng kanilang mga damit na T-shirt ay hindi parin makakilos ni Vanessa at Natasha mga kinatatayuan nila.

Kaya hinawakan ni Red si Natasha at inalalayan itong naupo kaharap ni Savannah.

Si Nicko ay ganuon rin ang ginawa. Pero meron siyang ibinulong kay Vanessa na lalong nagpa tulala sa dalaga.

"OK lang sana kung ako lang ang makakita ng ganyan ka. Sasaya pa ako. Tsk!"- may pagkaasar na sabing bulong ni Nicko sa dalaga bago pinaupo katabi ni Sav. Katabe niya.

~

Continue Reading

You'll Also Like

11.2M 187K 34
Georgina is homeless and broke, and her ex-boyfriend came to her rescue by letting her temporarily stay in his house. But with the two of them living...