Nhật ký cuộc đời nàng Xử Nữ

By HuynMy108

6.6K 487 32

-Tác giả: Khuất Thị Huyền My -Facebook: My Huyền -Wattpad: @HuynMy108 -Email: Khuatmy123@gmail.com -Email 2:... More

Hồi 1: Khởi Nguồn
Chap phụ: Giới thiệu nhân vật
Chap 2: Sinh ra và lớn lên
Chap 3: Gặp mặt
Chap 4: Gắn kết và quá khứ bị nguỵ tạo !!!
Chap 5: Song Ngư !!!
Chap 6: Tình Đơn Phương !!!
Chap 7: Bản Năng Thú Vật
Hồi II: Cuộc Sống Mới !!!
Chap 9: Duyên - Phận !!!
Chap 10: Mông Lung Trong Cái Chết !!!
Chap 11: Quá Khứ Bi Thảm !!!
Chap 12: Một Bí Mật Khác Bị Bại Lộ !!!
Chap 13: Chủ Nhân Của Thế Giới Thức giấc !!!
Chap 14: Anh Là Kẻ Rất May Mắn !!!
Chap 15: Tôi Sẽ Lấy Cô Ấy !!!
Chap 16: Em Đang Dần Để Tâm Tới Tôi!!!
Chap 17: Đưa Ta Lại Gần Nhau !!!
Chap 19: Đâu Phải Chỉ Em Mới Biết Yêu !!!
Chap 20: Một Cô Gái-Hai Cuộc Tình !!!
Chap 21: Những Thứ Tồn Tại Khác Và Tương Lai U Ám !!!
Chap 22: Tôi Đã Nổi Giận Thật Sự Rồi Đấy !!!
Chap 23: Mấu Chốt Ân Oán !!!
Chap 24: Cuộc Sống Bắt Đầu Bằng Sự Kết Thúc !!!
Chap 25: Được Vui Vẻ !!!
Chap 26: Trí Nhớ !!!
Hồi III: Hồi Kết

Chap 18: Tình Tay Ba !!!

182 20 0
By HuynMy108

Sau buổi công diễn mọi chuyện đang diễn ra một cách tốt đẹp và suôn sẻ. Doanh số bán đĩa tăng vọt thu về một khoản kếch xù cho công ti, ngay cả Ma Kết cũng không thể ngờ nổi sẽ thành công tới vậy. Bài hát chủ đạo trong album đó do Thiên Yết sáng tác, anh lấy ý tưởng của chính lần gặp cô ngày đó. Rồi nhân vật chính cũng không ai khác ngoài Xử Nữ. Một phong cách nhạc nhẹ tôn giọng hát chính của ca sĩ với một số đoạn rap chậm. Nó đã khiến giới trẻ điên đảo và lan rộng ra như một con virut đáng sợ. Nó đang dần hoà nhập vào với nhóm điều đáng chú ý là nó ra mắt với phong cách tomboy với động tác nhanh nhẹn gọn gàng cùng những trang phục ngày càng nổi loạn. Fans rất thích sự đột phá mạo hiểm này. Xong đó mới chỉ là thời gian đầu êm đẹp, Xử mắc phải vụ scandal tình cảm với chủ tịch Ma Kết khiến dậy lên làn sóng anti cao vun vút. Cũng do Kết không thể chịu đựng được nếu không gặp Xử nên hễ có cơ hội là anh lập tức kè kè bên cạnh. Nguồn tin đó cũng sẽ không bị lộ ra ngoài nếu mấy cô nàng trong nhóm nhạc cùng công tí cố ý bán tin với báo trí do ghen tức với thành công của cô. Tất cả cùng lên tiếng chối bỏ tin đồn cùng với một khoảng thời gian để Xử ngao du Châu Âu tìm lại cho mình động lực. Thật không ngờ sau vụ va chạm với Xử Trúc cô ngàng nổi tiếng đình đám của nước Mỹ xinh đẹp làm sự nghiệp Xử Nữ chính thức bắt đầu từ đó. Cô rời khỏi công ti quản lý để mọi chuyện êm đẹp và góp mặt vào những ca khúc, MV hay những bộ phim do Xử Trúc giới thiệu. Nếu tối đó không gặp được Xử Nữ kéo cô khỏi mấy tên côn đồ thì chẳng thể nào còn lành lặn như ngày hôm nay. Thời gian cũng cứ thế trôi đi, 8 tháng trời là khoảng thời gian ngắn với những thử thách nhưng cũng đủ để mọi chuyện lắng xuống và không còn ai có thể chối bỏ được tài năng và nỗ lực của nó cộng với chút phép thuật thì mọi thứ đã trở lại đà phát triển. Xử quay lại công ti và tiếp tục hoạt động giải trí, cô nàng Xử Trúc liên tục rót vốn đầu tư cho mọi thứ liên quan đến Xử Nữ. Không chỉ dừng lại ở đó Xử còn được Trúc giới thiệu với rất nhiều những nhà sản xuất, thiết kế, diễn viên, ca sĩ có máu mặt. Hãnh diện được làm một trong số ít người châu Á được bước trên thảm đỏ, dự những sự kiện, pasty đình đám. Vậy mà nó từ bỏ mọi ánh hào quang đó đằng sau lui về hoạt động để kéo tăng thêm cả nhóm của mình với hi vọng họ cũng sẽ được may mắn.

_________~~~_________

  Quay trở lại với thực tại cặp đôi trong phòng kia vẫn đứng hình nhìn thẳng cặp mắt nhau, còn bên ngoài cánh cửa một lũ chen lấn nhau nín thở chờ đợi cái kết. Khi hai khuôn mặt đang dần ghé sát lại chỉ còn vẻn vẹn vài xăng ti mét ngắn cụt lủn cũng là lúc kẻ phá đám xuất hiện.

  - Mấy cậu đang làm gì ngoài này vậy ?

  - Chủ ... Chủ tịch ...!

  - Xử Nữ có ở trong chứ ?

  Xử lập tức định thần rồi đẩy nhẹ Yết ra, nó đi theo Ma Kết. Yết nhìn lũ bạn nắm rõ chuyện gì đã và đang xảy ra. Các thành viên bất ngờ bị bắt gặp thì lắp bắp. Yết chỉ ném cho ánh mắt nghi vấn cùng giọng nói bình thản.

  - Mấy người đã thấy những gì rồi hả ?

  Họ thực sự chảnh trước câu hỏi của anh, quay ngoắt 180 độ coi như Yết không hề tồn tại rồi ai vào việc người nấy. Yết một mình đứng ngoài của phòng cười nhẹ khi bàn tay kẽ đặt lên môi. Tuy vẫn chưa cướp được nụ hôn của Xử nhưng việc xít lại gần nhau như vậy anh có thể cảm nhận từ hơi thở dài tới những nhịp tim đập mạnh trong lồng ngực nó. Với cự li gần nom nó còn đẹp hơn cả, đôi mắt mở to còn đôi môi căng mọng quyến rũ, hàng lông mi cong dài uyển chuyển, nước da mịn màng từng đường nét mềm mại, cặp lông mày tỉa vót e thẹn lấp ló dưới những sợi tóc mái thưa, gò má duyên dáng hơi hồng lên vì xấu hổ. Hình ảnh đó lại làm Yết phải định thần đôi ba giây để kéo tâm hồn từ trên trời xuống mặt đất.

-Tôi đã quyết định rồi, anh cứ vậy mà làm đi đừng thắc mắc. Anh sẽ phải kết hôn với tôi dù anh có muốn hay không. Anh yêu tôi cơ mà, có chút truyện cỏn con đó cũng không làm được vì người mình yêu à. Mà chẳng phải trong chuyện này anh cũng được lợi hay sao ?

Mặc nó la lối Kết vẫn chỉ có thể lặng lẽ đứng nghe nó xỉ vả rồi cắn răng cắn lợi nuốt nỗi cay đắng vào lòng.

- Tại sao. Tại sao lại lấy tôi, lấy tình cảm, danh dự của tôi ra làm trò đùa và bỡn cợt như vậy. Em đâu nhất thiết cứ phải lấy tôi khi trước sau gì cũng là tờ giấy li hôn !

- Đủ rồi có trách thì hãy trách anh quá mềm yếu và anh là con của ông ta và hãy trách anh tại sao lại yêu tôi !

Nó bước đi với vẻ hiên ngang vốn có, kết đã thực sự mệt mỏi điều làm anh đau ở đây không đơn thuần là vì bị nó đối xử bất công mà còn vì sợ mất nó, sợ khi có nó rồi lại để mất. Anh giận nó nhưng cũng yêu thương nó hết lòng.

Continue Reading

You'll Also Like

326K 28.5K 72
Thể loại : Vườn trường, ấm áp, ngọt ngào, ma cà rồng, ngơ ngác bị hiểu lầm là lạnh lùng công x ngoan ngoãn, nhu nhược thụ. Hoa Từ Vũ theo học tại trư...
152K 2.4K 41
Truyện được sản xuất bởi : Duệ Tư , Y khải và được dịch từ Trần Nguyễn Quỳnh Hoa .
453K 10.7K 141
Yêu là giam cầm, chiếm hữu hay là dâng hiến và tự do. Mỹ thiếu niên ngông cuồng của huyết tộc rơi vào tình yêu với một cô gái có dòng máu thấp hèn. N...
6K 529 15
Xuyên đến điều đầu tiên cô ta nhìn thấy là bị đè bởi một nữ nhân xinh đẹp