Cậu Là Dành Cho Tớ

By carribe_summer

6.7K 322 91

[ Đam mỹ ] Vương Mãn × Tử Bạch . Tôi gét cậu . Sao những thứ tôi thích lại dành cho cậu chứ . Tôi thật thật... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chương 12
Ngoài Lề

Chap 5

416 25 2
By carribe_summer

Sau vài tiếng đưa Tử Bạch vào bệnh viện , Vương Mãn ngồi thẩn thờ bên ngòai phòng cấp cứu  đợi Tử Bạch ra .

" Cạch " Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra . Vương Mãn sắc mặt xanh xao nhìn bác sĩ vừa bứơc ra khỏi phòng cấp cứu .

- Sao lại để cậu ta sốt cao như vậy , sức đề kháng của cậu ta rất kém . Cậu cẩn thận chăm sóc cho cậu ta , cậu ta gìơ đã hạ sốt rồi .

- Vâng , cảm ơn bác sĩ . Cháu sẽ nhớ !

Bác sĩ nói xong , liền quay lưng rời đi . Tử Bạch từ phòng cấp cứu chuyển sang phòng bên đặc biệt .

Cha Tử Bạch hiện không có ở đây , ông ấy đi chuyển hàng đến tận tháng sau . Trứơc phải lo cho Tử Bạch .

Vương Mãn đi ra ngòai , cậu định mua ít đồ để khi Tử Bạch tỉnh sẽ có đồ ăn cho cậu .

Trong khi Vương Mãn không ở cạnh chăm sóc . Tử Bạch dần trở về ý thức , cậu nhẹ nhíu mày . Hai mắt cậu nặng nhọc, thứ ánh nắng buổi chiều rọi vào làm mắt cậu phản xạ lại . Vài phút sau , cậu đã mở to mắt ra nhìn khắp xung quanh căn phòng lạ lẫm.

- Đây là đâu ?

Tử Bạch xoa xoa cái đầu đang nhức nhói của cậu , tay trái của cậu đang trong trạng thái truyền dịch . Cậu ngã ngừơi nằm mệt mỏi nằm xuống .

- Xem ra cơn sốt của cậu đã giảm rồi !

Bác sĩ vừa bứơc vào , thấy Tử Bạch đã tỉnh liền nở nụ cừơi xả giao .

Tử Bạch nhìn  bác sĩ , môi cậu khẽ cử động .

- Bác sĩ ,  ai đưa đã cháu vào đây?

Tử Bạch ngây ngô hỏi ,  vị bác sĩ chăm chú thay bình truyền dịch vừa trả lời cậu .

- Chú đang trực ban ở bên ngòai , thì có cậu nhóc trông cũng bằng tuổi cháu . Cậu ta hối hả cõng cháu vào . Còn cháu sốt quá cao phải vào cấp cứu , cậu nhóc đó vẫn đứng ở ngòai đợi .

" Vương Mãn , chắc chắn là tên đấy !" . Tử Bạch thở dài.

Vị bác sĩ thay bình cho cậu cũng lặng rời đi.

" Cạch " Cánh cửa vừa được đống , nay lại bị đựơc mở ra nhẹ nhàng.

- Cuối cùng cũng mua đựơc đồ ăn.

Vương Mãn thở dài vui sứơng , cậu cầm túi thứ ăn đi lại nhẹ nhàng đến chỗ Tử Bạch .

Tử Bạch nằm xoay ngừơi về phiá cửa sổ . Vương Mãn đi lại gần , tửơng cậu ta chưa tỉnh nên Vương Mãn lấy ghế chuyển sang cạnh gương mặt Tử Bạch .

Tử Bạch , cậu vờ nhắm mắt để xem biểu cảm của Vương Mãn thế nào . Nhưng cậu không ngờ , Vương Mãn lại làm vậy với cậu .

Continue Reading

You'll Also Like

121K 3.5K 16
Tác giả: Thổ Phao Phao Edit: A Truyện tình ướt ác giữa ba vợ và con rể ❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥 siu lứng
31.1K 486 25
Truyện thiên về bdsm với nội dung chính xoay quanh Dương khi cậu vừa lên đại học, gặp và yêu Vũ, liệu rằng mọi thứ sẽ viên mãn sau những cơn sóng gió...
3.5M 129K 160
Thế kỷ 21, nàng là một trong những người nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực khảo cổ. Một sớm xuyên qua, trở thành Tam tiểu thư Kỷ gia ở Cẩm Giang thà...
79.2K 8.6K 39
KHÔNG MANG TRUYỆN LÊN MẠNG XÃ HỘI Em biết mình sai, sai rất nhiều. Em muốn lên tiếng xin lỗi vỗ về fans em, em mong mọi người chờ em nhưng em bị vây...