[ONESHOT] Someday... Jessica...

By SallyJung229

881 19 0

More

[ONESHOT] Someday... Jessica be back - TaengSic, S7

881 19 0
By SallyJung229

Author: Sally Jung Aka (Byun_Sally)

Category: Romance

Pairing: Taengsic, S7

Rating: K

Note:( http://mp3.zing.vn/bai-hat/aloha-cool/zwz9decu.html ) Hãy lắng nghe và cảm nhận. 
Nó sẽ khiến bạn cảm thấy câu chuyện đơn giản này trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.
Happy 22/9/2013 - TAENGSIC'sDAY




Someday... Jessica be back

Rồi một ngày nào đó, cậu sẽ trở lại...

Rồi một ngày nào đó khi cậu quay về đây...

Mọi thứ sẽ đổi khác...

Nhưng... tin mình đi... 

Cơ thể này và trái tim đang đập trong đây cùng với tình yêu dành cho cậu...

Sẽ vẫn thế, sẽ đợi cậu... mãi đợi cậu...

Xuân về, Seoul khoác lên mình một tấm áo mới, tươi mát hơn, trong sáng hơn và đâu đó ở một ngôi nhà không quá nhỏ bé nằm bành chướng giữa lòng thành phố, cái không khí vui vẻ ấm áp đã tràn vào đến từng ngóc ngách.
Chút nắng sớm ở phía trên cao tranh thủ len lỏi vào trong căn phòng ngập tràn hương dâu tây, nơi có một con người đang say giấc ngủ.
Khẽ chớp chớp đôi mắt để đón nhận thứ ánh sáng ngọt ngào của tạo hóa mỗi khi thức dậy người ấy khẽ vươn vai và nhìn vào quyển lịch đặt cạnh đầu giường. Mỉm cười hạnh phúc, người ấy bước xuống giường và cất cao giọng hát.


Nhấc điện thoại lên và lựa chọn những cái tên quen thuộc trong danh bạ. Tích vào 7 số điện thoại thân quen nhất và ấn nút gọi. 

"Hello"

"Morning"

"Yoboseyo"

"Anyong"

"Hi" 

"Anyong"

"Anyong"

_Chào mọi người. Người ấy nở một nụ cười thật tươi.

_Chúc mọi người ngày mới tốt lành. 

Tiếng chí chóe cho màn "chào hỏi" buổi sáng bắt đầu vang lên gần như làm tắc nghẽn ống nghe của người ấy.

_Stop. Một tiếng đồng hồ nữa mọi người có thể tập trung đầy đủ ở nhà mình được không? Mình cần mọi người giúp một vài chuyện. 
Người ấy vừa cất lời lập tức 7 cái miệng đang hoạt động hết công suất bỗng im bặt. Và ta có thể tưởng tượng ra cả 7 người họ cùng chung một suy nghĩ và cùng chung một hành động đều hướng ánh mắt về phía những tờ lịch.

Vài phút trôi qua trong im lặng...

"Ok"

"Đồng ý"

"Đợi mình chút nhé"

"Biết rồi cưng"

"Có mặt liền"

"Yep baby"

"Đã hiểu"


Đặt điện thoại trở lại vị trí cũ người ấy bước nhanh về phía phòng để đồ và chuẩn bị một vài thứ cho công việc của ngày hôm nay. Sẽ là một ngày dài với những công việc thú vị đang chờ người ấy trước mắt.
Đang lúi húi sắp xếp lại một vài thứ, chợt người ấy nghe thấy tiếng chuông cửa kèm theo đó là tiếng léo nhéo mãi không ngừng. Biết ngay là những con người kia đã đến, người ấy bèn đặt chiếc hộp trên tay xuống đất và nhanh chóng ra ngoài. 

_Chào các cậu. Hôm nay vất vả cho các cậu rồi. Người ấy nháy mắt tinh nghịch và làm aegyo.

_Ashhh... Mau bắt tay vào công việc thôi. Mình nghĩ nếu cứ đứng đây thì mọi thứ sẽ không kịp đâu. Người cao nhất trong cái đám "người lớn con nít" lên tiếng.

_Yeah. Hãy giao những việc cần thiết cho bọn mình. Bọn mình sẽ hoàn thành xuất sắc. Người lùn nhất trong đám cũng chen ngang.

_Vậy chúng ta bắt đầu nhé. Người ấy cầm một xấp giấy nhớ trong tay và bắt đầu thực hiện.


***


_Chân dài ah ! Cậu giúp mình lau dọn trên tầng.

_Bé út với mắt cười. Hai người đi chọn bánh nhé. 

_ Ê. Lùn, cậu với mình sẽ sửa sang lại khu vườn và trồng thêm hoa xung quanh nhà, được chứ.

_Hổ với Móm, mình giao nhà bếp lại cho hai người đấy.

_Yah Đen, nghe mình nói này, cậu giúp mình mua đồ và trang trí mọi thứ.

_Mọi người đã nghe rõ công việc chưa? Người ấy chăm chú nhìn từng biểu hiện trên gương mặt mỗi người.

Vậy là cái đám "người lớn con nít ấy" vô tư gật đầu và cùng đồng thanh "Đã rõ"


Hai tiếng sau


_Nhanh giúp mình bê cái hộp này vào nhà nào!

_Wae wae... Mình làm sai chỗ nào chứ.

_Á á á á... Cẩn thận đó nhóc...

_Đẹp quá unnie ơi...

.
.
.

Và còn vô số những lời nói được vang lên rất tự nhiên trong ngôi nhà đáng yêu đó. Tất cả họ đều đang cùng người ấy tất bật chuẩn bị cho một sự kiện vô cùng quan trọng sắp diễn ra.
Vậy... có ai có thắc mắc gì ở đây không???


***


Cô đang sắp xếp lại tất cả đồ đạc của mình để chuẩn bị rời khỏi nơi đây. Nơi mà cô đã gắn bó một khoảng thời gian dài để học tập và làm việc.
Cô quyết định sẽ trở về Seoul. Nơi mà cô yêu hơn tất cả mọi nơi đã từng đi qua. Và còn vì những lí do khác nữa nhưng nói đến đây thôi, bởi đó là bí mật mà. 
Cầm chắc tấm vé trong tay, cô mỉm cười thật tươi, và lẩm nhẩm: "Seoul đợi mình nhé" rồi bước vội đi.


***


"Come on guys" 

"Chúng ta sẽ muộn mất" 

"Ashh nhanh lên nào"

"Đợi mình với..."

"Còn 20 phút nữa thôi"

"Yên tâm đi chúng ta sẽ tới kịp mà"

"Tăng tốc nào. Let's go girls"


Sân bay Incheon

_Phù. Chúng ta đến nơi rồi. Người ấy thở phào và vội vàng xuống xe.

"Hurry up girls, only 5 minutes" Mắt cười hét to hết cỡ khiến cho 7 gương mặt còn lại bỗng trở nên hoảng sợ tột độ.

"Yahhhhh. Đừng có bắn tiếng anh rào rào ra nữa đồ bụng mỡ, bọn mình biết rồi" Chân dài nhăn nhó.


.
.
.


Đang mải tranh cãi nhau đến nỗi quên cả mục đích xuất hiện ở cái nơi đất chật người đông này, chợt bé út reo lên:

"Cô gái của em. Chúng em ở đây."

Và thế là, 7 cái mồm bỗng im bặt, tiếp đó là 14 con mắt chợt nhìn chằm chằm vào người con gái đang từ từ bước ra khỏi rừng người trước mặt và tiến về phía họ.
Thế rồi 6 cái mồm lại tranh nhau hét lên, khoa chân múa tay loạn xạ làm náo loạn cả một góc sân bay. 

"Ahhhhhhhh. Baby. Welcome to you"

"I miss you my girl"

"Ice princess"

"Tảng băng ấm áp tớ ở đây"

"Unnie ahhhhhhh..."

"Ayo GG... Ayo Girl"

Duy chỉ có một người im lặng từ nãy đến giờ, TaeYeon hướng ánh mắt ấm áp đến người con gái đang tiến rất gần về phía mình. Đã bao lâu rồi nhỉ, đã bao lâu rồi không được nhìn thấy dáng hình nhỏ bé ấy. Đã bao lâu rồi không được vòng tay ôm trọn cô ấy vào lòng. Đã bao lâu rồi không được đặt lên bờ môi đáng yêu kia một nụ hôn. TaeYeon nhớ, thực sự rất nhớ... Jessica.

Một cảm xúc vỡ òa khi hai hơi ấm lại được trở về bên nhau. Jessica vòng tay ôm lấy TaeYeon, một cái ôm với tất cả sự nhớ nhung, sự yêu thương vỗ về của những năm tháng xa nhau. 
TaeYeon càng siết chặt hơn khi cô cảm nhận được vai áo mình ươn ướt, cô biết công chúa nhỏ bé này đang khóc. Cô thương cô ấy nhiều lắm, cô muốn khoảng thời gian còn lại trong quãng đời của cả hai người, sẽ không bao giờ phải xa nhau thêm một lần nào nữa. Jessica đã trở về với tất cả sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt khoảng thời gian phải rời xa TaeYeon. Và TaeYeon cũng vậy, cô cũng đã hoàn thành xuất sắc bản thân mình trong phần thời gian đằng đẵng ấy. Cho đến lúc này, không gì có thể chia cách họ được nữa, họ thuộc về nhau và sẽ mãi mãi là của nhau. 


"Yo..yo.. end drama" Tiffany lại một lần nữa nhận được những cái nhìn "đầy thiện cảm" từ phía 6 con người kia sau khi kết thúc phát ngôn đầy chất táo bạo của mình.

"Nào mọi người, chúng ta về nhà thôi" Yuri lên tiếng và vỗ tay liên tiếp.

"Hú hú... về khai tiệc nào, em đói lắm rồi" YoonA nhảy chân sáo về phía chiếc xe.

"Ê, mọi người ăn uống phải sạch sẽ chút nha, hôm nay mình dọn muốn bở hơi rồi đó." HyoYeon cũng không kém phần.


***


Một ngày nào đó khi Jessica trở lại, cô sẽ thấy con đường về ngôi nhà quen thuộc ấy bỗng ngắn hơn bao giờ hết.

Một ngày nào đó khi Jessica trở lại, cô sẽ thấy những đóa hoa trồng trong vườn bỗng trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Một ngày nào đó khi Jessica trở lại, cô sẽ thấy cái đám nhóc suốt ngày nheo nhéo bên tai khiến cô đôi khi bực mình giờ lại trở nên đáng yêu đến lạ.

Và một ngày nào đó khi Jessica trở lại, cô vẫn sẽ thấy một Kim TaeYeon với khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc, luôn sẵn sàng đón cô vào lòng. 

Một ngày nào đó, bất chợt một ngày nào đó giống như hôm nay, Jessica đã trở về.

Ngày nắng đẹp...
Seoul - 22/9/2029


Continue Reading