* AUTHOR'S NOTE MUNA TAYO! HAHAHA ( ^__^)// kaway kaway naman jan! wiiii ~ dinededicate ko tong update na to sa inyo!
1. Sa dalawa kong classmates xD Michelle Mortel and Michael Wempe ~ THANK YOU SA PAGBABASA HA!? kahit silent reader kayo hihihi. click niyo naman yung star sa gilid xD pffft. pati sa utol kong si Jericca Legaspi, sa kambal kong si Ayeyna HeartfiLia woohooo. xD
2. Dito sa mga itey na nag lagay ng story ko sa Reading List nila: TheMangoMoocher, LilSaint25, jelzhei, Klein_kleincerill, ilykthisghurl, Black_Rose_Star, DaphneBern, BehindTheMask04, snurffy, PrincessLidan, WhySoPretty011, SALAMAT PO NG MARAMI! para sainyo to! CLICK VOTE AND COMMENT PO OHH <3 pretty please? ( > //\\ <)
---------------------------------------------------
5
"Di bali, asahan mo. Lagi akong dadating para iligtas ka."
"Di bali, asahan mo. Lagi akong dadating para iligtas ka."
"Di bali, asahan mo. Lagi akong dadating para iligtas ka."
"Di bali, asahan mo. Lagi akong dadating para iligtas ka."
"Di bali, asahan mo. Lagi akong dadating para iligtas ka."
*gulo gulo buhok* ano baaaaaa. T^T tama na paulit ulit nang nagpplay sa utak ko yung mga sinabi ng lintek na Cruz na yon! UGHHHHHHH!
"Di bali, asahan mo. Lagi akong dadating para iligtas ka."
"Di bali, asahan mo. Lagi akong dadating para iligtas ka."
"Di bali, asahan mo. Lagi akong dadating para iligtas ka."
ISA PA MISS AUTHOR HAHAMBALUSIN NA TALAGA KITA!
(Miss Author: "waaaaaaaaaaaaaaaaa~ sorry sorry na carried away langs (_ _ ") )
Naglalakad ako ngayon papunta sa classroom ko. As usual ayan nanaman yung mga bumabati sakin. pffft. At tulad ng dati nakakatikim sila ng mga matatalim na tingin. Sanay na sila sakin. Pwera nalang 2 years ago kung saan nagbago ako. Pero! tshh. scratch that! Eto na ko ulit ngayon! The Heartless Princess!
*boooogshhhh*
ARAY! Lagi nalang ba akong mabubunggo!?
Napatingin ako sa nabunggo ko, sheep. Ang aga pa para makita ko tong hinayupak na to!
"Lagi ka nalang absent minded. Tsk. Watch where you're going!" sabay nilagpasan niya ko.
WAIT..
loading .......
"Lagi ka nalang absent minded. Tsk. Watch where you're going!"
ANSABE NIYA???!
"HOY KULUGO! KAHIT KELAN TALAGA PANIRA KA NG ARAW ANO PO? BWISIT KA!!!!!" sabay lakad palayo. KAINIS KAINIS KAINIS! Kagabi sabi niya . UGHHH! NEVERMIND!
May mga narinig naman akong bulungan.
"Woahh. bagay silang dalawa no? Heartless Princess & Prince Sungit hahaha"
Nag init ang mukha ko at napasigaw " URUSAI YOOOOOOOOOOOOOOOOO! *dark aura *"
[ note : URUSAI means SHUT UP ~]
Napatahimik naman sila. KAMI BAGAY?! OVER MY DEAD HEART! TSHHHH!
Nakarating naman ako sa classroom ko at umupo. Tumabi naman sa akin si Roy.
"Nakabusangot ka jan? Problema mo? " tanong naman ni Roy.
"EHHH KASI! NAKAKAINIS SI CRUZ!! UGHHH! blah blah blah " nagkwento ako kay Roy. blah blah na yung iba kasi mga non-sense na. -____-
"ahh." absent minded na sagot ni Roy.
"ANO BA ROY! TATANONG TANONG KA TAPOS GANYAN LANG SAGOT MO?!" nakakagigil itong isang to, kundi masungit, walang kwenta kausap! ANO BAAAAAAAAAA!
"Do you want me to scold you like a kid like before then?" sagot niya sakin. Hmm. Oo nga pala. noon pag nagsasabi ako ng problema kay Roy, lagi niya akong sinisigawan then mauuwi sa point na marerealize ko na ako yung mali. Natahimik nalang ako.
Pi-nat naman ni Roy yung ulo ko at mahinang nagsalita pero narinig ko "Sorry.."
Napatingin ako sakanya at nag-blush.
WTF--?! ME? BLUSHING?! WHY?! OF ALL PEOPLE BAKIT SA TINUTURING KONG KUYA PA?! *shakes head* no no no. Heartless princess be careful >_____< Not Roy.
*shakes head* no no no no. Inulit ko ulit. Kelangan maalog ang utak ko.
-------
UWIAN TIME.
Pagdating ko sa may gate ng school, papunta na sana ako sa parking area ng makita ko doon ang kinaiinisan ko. SINO PA BA?
Nilagpasan ko nalang siya.
kaso bigla niya akong hinawakan sa kamay at hinila.
EHHH?!
"Hoy! Saan mo ko dadalhin ha?!"
Di siya sumagot. Isinakay niya ako sa kotse niya.
"HOY!!" sigaw ko
"Shut up." yun lang ang sinabi niya tapos pina andar na niya yung kotse.
Maya maya nakarating na kami sa bahay. . .
KO.
HUH?! Hinatid niya ko sa bahay? PWEDE NAMAN NIYANG SABIHIN NG MAAYOS DI BA?
Bumaba ako ng kotse niya at ganun din naman siya.
"Hinatak mo pa ko ng marahas! Ihahatid mo lang pala ako sa bahay! Di mo ba pwedeng sabihin ng maayos?" sabay taas ng kilay sakanya.
"Kung sinabi ko ba papayag ka?"
"........" natahimik ako. SIGURO?!
"See? Sige pasok ka na"
EHH?! Pshhh. Di ko nalang pinansin at pumasok na nga ako sa bahay. Hayyy..
Humiga ako sa kama.. hnnngg. so peaceful. \\ ( *--* ) //
*ikutsu namida o nagashitara
Everyheart sunao ni nareru darou
(Everyheart song from Inuyasha - )
HMM? so calming.. sinabayan ko pa yung tugtog.
dare ni omoi wo tsutaetara
Every Heart kokoro mitasareru no darou
nagai nagai yoru ni obieteita
tooi hoshi ni inotteta
AY WAIT! May tumatawag pala!
Calling..
Unregistered Number
Sino kaya ito?
Sinagot ko.
"Hello?"
"You owe me big time."
*dugdug*
(A.N// HALA. sino kaya yung tumawag? hihihi. until next update! Vote, Follow, Comment naman po? <3 )